031-080

2.2K 24 6
                                    

❣ chương 31 thanh tỉnh

Du Viêm Hiên tiến vào lúc sau, hắc hắn cái kia bạo tính tình! Lúc này Tập Nhã đầy mặt đỏ bừng, thu thủy khói sóng đôi mắt ngập nước, tựa hồ đang ở nói cho hắn một sự thật, kia đó là nàng chủ nhân mới vừa đã trải qua một hồi đến từ nam nhân yêu thương, lại nghĩ đến từ bên ngoài khi trở về, liền sấm thấy Cố Trạch tên kia từ trong phòng tắm ra tới, còn mang theo vẻ mặt trộm tanh tươi cười, trương dương sợ Du Viêm Hiên nhìn không ra một cái một hai ba dường như, cái này làm cho Du Viêm Hiên trong lòng vô danh hỏa khởi.

Trừng mắt có chút vô thố Tập Nhã, dáng vẻ này Tập Nhã hắn đương nhiên gặp qua, ngay cả ở hắn thể hạ kiều suyễn thừa hoan bộ dáng lúc này cũng ký ức vưu tân, Mâu Hành bước đi qua đi đôi tay bắt Tập Nhã bả vai, nhìn chằm chằm nàng lời nói từ kẽ răng bên trong sinh sôi bài trừ tới: "Cách hắn! Xa một chút! Hắn cũng không phải là một cái thứ tốt, ngươi trêu chọc hắn sẽ không có hảo trái cây ăn."

Du Viêm Hiên trên tay không biết nặng nhẹ, Tập Nhã bị hắn chuyển trảo đau cũng cố chấp không có hô đau, nhấp môi cúi đầu không nói lời nào, trêu chọc? Nàng nào dám trêu chọc nơi này bất luận cái gì một người nam nhân, trốn đều không kịp, nào dám a......

Lại là dáng vẻ này!

Du Viêm Hiên nhìn thấy Tập Nhã như vậy trầm mặc thái độ, này tựa hồ trở thành hai người chi gian cục diện bế tắc, mà không có người thoái nhượng.

Phát giận sao? Du Viêm Hiên đương nhiên rất muốn phát giận, nhưng là hắn cũng biết này sẽ chỉ làm hai người chi gian quan hệ càng thêm cứng đờ, hắn bực bội dùng mũi chân hung hăng nghiền vừa xuống xe mặt, trên mặt đất một tầng hơi mỏng mặt băng liền hóa thành đầm nước, ở phòng tắm này khối không chút nào thu hút, có lẽ nhìn kỹ đi đều chỉ biết trở thành một bãi tràn ra tới mặt nước.

Du Viêm Hiên hít sâu áp xuống trong lòng bực bội, cũng buông lỏng tay lực đạo, đồng thời nâng lên Tập Nhã cằm, làm hai người có thể nhìn thẳng, hòa hoãn ngữ khí: "Cố Trạch tên kia ngươi không cần để ý đến hắn, không phải cái hảo điểu, về sau hắn muốn khi dễ ngươi ngươi nói cho ta, ta giúp ngươi thu thập hắn, bảo đảm tước hắn một tầng da."

Du Viêm Hiên nhìn chằm chằm Tập Nhã trong trẻo giống như mặt hồ đồng tử, ở nàng ảnh ngược bên trong có thể rõ ràng nhìn đến chính hắn, lúc này Tập Nhã chớp một chút mắt, kia lông mi giống như là bàn chải giống nhau xoát hắn trong lòng, lần này không thoải mái cũng không thấy.

"Hảo" Tập Nhã thấy Du Viêm Hiên cũng không muốn thu thập nàng, sảng khoái đáp ứng rồi.

Nghe được Tập Nhã ngoan ngoãn trả lời, Du Viêm Hiên toét miệng cười, cũng ở Tập Nhã miệng thượng hôn một cái, nhưng lại nhanh chóng nghĩ tới cái gì, nâng lên đầu liền chạy nhanh liều mạng lau một chút miệng, phi vài thanh lúc này mới ghét bỏ dừng động tác.

Tập Nhã bị Du Viêm Hiên này lăng đầu lăng não động tác không cẩn thận chọc tới rồi cười điểm, không nhịn xuống phụt bật cười, nhưng là lại lập tức im tiếng cẩn thận nhìn hắn, Du Viêm Hiên nhìn chợt lóe rồi biến mất tươi cười đột nhiên cảm thấy cười rộ lên Tập Nhã rất đẹp, khóc lên tuy rằng cũng đẹp...... Nhưng là cười rộ lên càng mỹ, đặc biệt không thích ở trên mặt nàng nhìn đến thật cẩn thận bộ dáng.

(NP) Mạt thế dật vănWhere stories live. Discover now