https://m.facebook.com/Zamaniwritesassociation
MUTUWAR AURE
LAURATU ABUBAKAR
HELLO
THIS IS A NOVEL BY ME (Lauratu Abubakar)to entertain and educate you during this quarantine period.It's a fiction,yes it's a fictional story written in HAUSA.
In this novel I'll be teaching you romantic tricks which you should try and also cooking,who doesn't love a delicious meal?nobody,again gyaran jiki you should look takeaway and amm also love tricks in general.kun sanni babu wasa so you should follow up,comment and vote don't forget to follow me on Wattpad @lauratuabubakar
Please don't pirate me,my book and I.
It's a criminal offense!
Create your own work
Also,there will be a RABBANA (Prayer)at the end of every page (Please memorize each everyday)even if you do please read them as I'm posting.
May Allah reward us all.AmeenPage 4
Zainabu ce ta tashi da sassafe ta shiga kitchen.
Shinkafa da miya ta dafa kana ta dora shayi.
Ibrahim ne zaune yana cin abinci yana tunani,a hankali Zainabu na shiga zuciyar sa amma yana buk'atar mace wayayyiya.
Shinkafa da miya as breakfast sannan aci da rana sai tuwo da dare kamar farilla.
Tunani Ibro ke yi har ya kammala ya tashi.Ibrahim ne zaune tare da Musa mijin Fatima,a hankali cikin hira Ibrahim ke tambayar Musa ko akwai makarantar koyon girki.
Murmushi Musa yayi sannan ya fara
"Malam Ibrahim babbar makarantar koyon girkin ka ta farko ita ce wayar salula dan kuwa ni naga amfanin ta k'warai matuk'a".
Kallon sa Ibrahim yayi sannan ya d'ora
"Ibrahim ni namiji ne sannan ina tunanin kana cikin irin matsalar da na ta'ba shiga,lokacin da aka aura min Fatima bata iya komai ba da taimakon salula kan ta ya waye".
Shiru Musa yayi kafin ya ci gaba da magana
"A lokacin duk inda zan kai Fatima tamkar tozarci ne dan bata iya komai ba,wannan dalilin yasa na siya mata wayar hannu sannan na koya mata amfani da ita".
Ibrahim ne ya kalli Musa sannan ya ce "Ta ya ya?"
Musa ne yayi murmushi "Akwai Facebook akwai WhatsApp sauran social networking da yawa suke anan zata samu wayewar da take so".Bayan sati d'aya
Zainabu ce zaune a parlor tana sak'ar hannu.
Da sallama Ibrahim ya shigo nan ta fara kiciniyar gyaran hijabin ta.
Sabuwar waya k'irar tecno M3 ya sayo mata.
Mik'a mata yayi sannan ya d'ora "Wayar salula ce 'yar dangwalai bata da wahalar amfani idan kin gama aikin gida kya je Fatima ta koya miki".
Murmushi tayi
Sannan yace "An cika ta da chaji yanzu sai amfani ya rage".
Wani farin ciki ne ya lullube Zainabu dan kaf k'auyen su babu me waya 'yar dangwalai sai sun fita cin kasuwa suke gani.
"Nagode Allah amfana"
Ta furta a hankali
Kallon ta yayi yace
"Amin".
Da yamma ta caba kwalliyar ta da gazal sai gidan Fatima tana murna,da fara'ar Fatima ta tarbe ta.
Fatima tayi mata Allah ya sanya alkhairi sannan ta fara nuna mata yadda zata kula da wayar.
Daga chaji har cikar ta.
Fatima anan ta fahimci Zainabu da karatun ta kuma ta iya turanci so koyon bazai mata wahala ba.
A gaban ta ta 'bare sabon din card ta saka mata sannan ta duba balance luckily da credit har da data kenan Ibrahim ya saka.
WhatsApp ta tura mata sannan ta koya mata wasu abubuwan .
"Kinga na d'auki number ki zan tura group d'in mu na hausa novel a saka ki".
"Nagode".Zainabu ta furta.
Tana komawa gida k'aran messages suka shigo anyi adding d'inta groups wajen shida.
Kamar yadda Fatima ta fad'a a hankali ta shiga dubawa.
1.Gyaran jiki
2.Kula da miji
3.Hausa novels
4.Matan aure
5.Uwar gida sarautar gida
6.Girki zallah
........
Duba sunayen group d'in take cike da mamaki "kula da miji" nan kanta ya d'aure wanne kula kuma?
Bata gama ankara ba sai da wani post ya shigo
"Yadda zaki susutar da maigida"
Sauri ta yi ta kifar da wayar cikin tsoro.Da dare suna zaune Ibrahim ya kalle ta
"Da fatan kin koyi abinda ya dace".
Shiru tayi sannan ta fara
"Banaso na 'bata maka rai kuma banaso na 'boye maka komai ni ban gane abubuwan da ta sani ba".
"Bani wayar in gani".
Mik'a masa tayi ya duba sannan ya kalle ta
"Zainaba duk abin da kika gani indai ya shafi tarairayar miji koya zakiyi"
Kallon ta yayi sannan yaci gaba "Komai indai ya dace ki koyo ki min,ni mijin ki ne babu labule tsakani".
"To".
"Ki zamto mace ta gari duk matan da kika gani sun mallake mazajen su da haka suka yi nasara,ina so ki mallakeni Zainaba".
Kallon sa Zainaba ta ke har ya gama magana.
K'arfe 2:30am
Zainaba ce ta farka duk da duhun d'akin hakan bai hanata tsura ma Ibrahim dake barci ido ba".
Zata iya cewa bata san menene soyayya ko makamancin sa ba amma tun d'azu da Ibrahim yace "Ina so ki mallakeni Zainaba" duka tunanin ta ya kunce.
Tun da ya fad'i haka soyayyar sa ta dira a zuciyar ta duka tsikokin jikin ta suka tashi take ta fara jin wani yanayi sabo.
Muryarsa......
Idanuwan sa.....
Ita kad'ai sai ta saki murmushi.
Da wannan tunanin tayi barciBayan sati d'aya
A wannan satin Zainabu ta dage sosai dan a yanzu tasan abincin breakfast tasan launch sannan tasan dinner.Uwa uba babu tazar ce sannan ta koyo salo na sarrafa abinci kala daban daban.
Wurin wayewa kam ana tafe dan Zainabu yanzu ta yi nisa wajen karatun littattafan soyayya,sai tana cikin karatun tunanin masoyin ta zai fad'o nan zata kifa wayar a k'irjin ta tahau tunani.
Sai ta gama taci gaba.
Zaune suke a tsakar gidan Fatima suna hira nan ta fara mata bayani "Zainab idan kinason hankalin mijin ki a kanki sai kun zama karuwar gida"
"Karuwar gida?" Zainabu ta fada tana zare idanuwa
"'Kwarai kuwa in ba haka ba wata ta janye shi".
Nan Fatima ta kora ma Zainabu bayanai masu wahalar gaske.
Zainabu ce zaune a gida tana tunanin maganar Fatima nan fa ta tuna ko a littattafan hausa tana ganin k'asaitacciyar mace bata da kunya wajen kula da miji.
Take ta d'auki aniyar canji.
Wanka ta salla ta caba kwalliya irin tata da gazal nan ta fesa turare tayi sallah.
Tana jin bugun k'ofa ta taho da sauri.
Tana bud'e masa k'ofa ta kar'bi kayan hannun sa ta rufe ta rungume shi.
Numfashin sa ne ya d'auke dan abin yazo babu tsammani.'Kan'kameta yayi kowa da tunanin da yake a zuciyar sa.
Please follow me on Wattpad,comment and like
YOU ARE READING
MUTUWAR AURE
RomanceA broken home!A broken marriage!And a heart broken wife! Read out all in MUTUWAR AURE!