Ohayo Mina-san tui đã ngôi lên rùi đó nha , để bù lại gần 1 tuần không ra chap mới cho nên tui sẽ bão luôn 2 chap cuối luôn nhá nhưng do có sự thay đổi tí xíu về một chút ý tưởng nên ngày mai tui mới ra chap còn lại được cho tui xin lỗi nhé , thôi không nói nhìu yô truyện thôiiiii
_________________________________________
5 cô xong lên đánh mọi người nhưng lại bị Hanako, Shitori, Kou , Akane và Tsukasa chặn lại . Còn lão già kia tức quá cho nên đã đọc bùa chú tạo ra vô số con quái vật khác nhau tấn công vào những người còn lại nhưng bọn quái vật đó bùn nhầy sao sao á cứ giết xong lại gôm lại trở về trạng thái ban đầu .
_Á cái tụi bùn nhầy này làm ta phát chán rồi đấy .
Yako điều khiển cây kéo cắt bọn chúng nhưng cắt xong chúng lại y như cũ .
_Cố lên đi , ta không tin bọn này không thể không trị được .
Tsuchigomori thì đang khó khăn hơn vì lấy tay và chân nhện của mình đánh trực tiếp vào con quái vật nhầy nhụa đó và trả lời câu hỏi của Yako .
_Bác nhện nói đúng đó , em không tin không diệt được bọn này
Yoshino thì lại vừa bay trên cây chổi thân yêu của mình và liên tục bắn luồng sáng xuống đóng quái vật đó
Và sau đó họ cũng đã thấm mệt vì tụi quái vật kia vì trên người đang có đầy những vết thương .
_Sao bọn này sống dai vậy nhỉ ?
_Theo tôi biết nếu chúng là bùn thì phải cho nước làm tan chúng để dễ diệt chúng hơn việc chúng ta đang làm đấy , nào ai có thể tạo ra nước được .
_Để con làm cho .
_Yoshino chắc em làm được không đấy .
_Chắc mà , để em lo cho nhá.
Yoshino đưa hai bàn tay hướng về bọn bùn nhầy ấy niệm một câu thần chú
_Thuật Thuỷ hành , làm tan chúng cho ta .
Sau đó 2 dòng nước xuất hiện và lao như tên bắn về phía đám bùn đó và chúng đã tan chảy nhưng chưa phải kết thúc đâu ngay lúc đó chúng đã hoàn toàn chuyển sang nước và gộp lại thành một con quái vật to đùng_Cái gì vậy !? Chúng có thể tiến hoá và hấp thụ sang thể nước sao?
_Không ổn rồi .
_Mọi người xong lênnnn
Họ đang tiến tới gần với tên thuỷ quái đó thì lại bị hắn tung ra những tia sét đánh trúng người và gục xuống .Chỉ duy nhất Yoshino, Teru và Haruka không bị đánh trúng , khi nhìn thấy những người bị sét đánh trúng phải nằm chật vật với cơn đau của cơ thể thì lúc này Yoshino không thể chịu được nữa cô bé tối sầm mặt lại đôi mắt đỏ bỗng sáng hực , trang phục thay đổi thành trang phục chiến đấu giống lần trước ý .
_Đủ lắm rồi , đừng làm hại người thân ta nữa nghe rõ chưa .ZADLAKIEEEEEEE.
Cô bé hét lớn tên thiên sứ của mình và Con thỏ ấy xuất hiện nhưng lần này nó to hơn gấp 5-6 lần lúc gặp Haruka và Teru ,Yoshino nhanh nhẹn leo lên cổ của Zadlakie và điều khiển nó , tên Pharaon thì lại thích thú khi xem tình trạng hiện tại .
BẠN ĐANG ĐỌC
(JsH) Kiếp Sau Chúng Tớ Nguyện Yêu Lại Các Cậu
Fantasíatruyện viết về chủ yếu về cp Hanako x nene .akane x aoi .tsukasa x sakura và 1 cp khác là shitori x yuuki đây là truyện mik trong vô thức có ý tưởng nên sai sót mong mn bỏ qua