forty five

108 6 0
                                    

girls ❤️
• active now

stella: @Eliana Kim
SPILL THE TEA

eliana: first of all
sorry girls hehe

rhea: di man lang nagkekwento :(
ano kayo na ba?

laurene: why
what's happening

stella: yan
may kachat kasi
nawawala na tuloy

eliana: ask me
i don't know where to start
hshshshs

rhea: kayo na ba?

eliana: yes

rhea: since when?

eliana: nung pumunta ka sa bahay ko nun

rhea: omg
u told us that nothing happened that day????????
i fEEL BETRAYED

stella: lmao eliana

laurene: this looks like a fast talk y'all hshajdhsjhdhs

eliana: i'm sorry :(
i'm kinda shy to tell you guys

laurene: why

eliana: medyo matagal na rin kasi since i had a boyfriend
idk how to approach 😬

stella: i kinda know what you're feeling
pero okay na ha
since alam natin na sila na

laurene: unnie
nagkiss na ba kayo?

rhea: laURENE SHAHJDWHHDJWJDJEHAHAHAHAHHAHAHAHAHAH OMG

eliana: .........
pano kung hindi?

laurene: that's sad
dapat nagkiss na kayo

rhea: gayahin niyo sila stella
hindi pa sila nagkiss na
JDJSJDKDJJSJSJSJSJJSJSHJSHS

eliana: OMYGOD HAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHA STELLA WHY

stella: stfu
i hate y'all

rhea: hehehehe

eliana: anw
brb
i'm going to be productive
wish me luck

laurene: tatamarin ka rin nyan hsjshshshs
seen

nilagay ko yung phone sa mesa at kinuha ang vacuum. naglinis muna ako sa living room tas sa kitchen. umakyat naman ako para linisin yung kwarto ko.

————

it's been 5 months since naging kami ni daniel. alam na rin ng parents namin ang relationship naming dalawa. nagmomodel pa rin ako and nothing's new. si daniel naman ay patuloy pa rin sa kanyang pagvvlog.

nandito kami ngayon sa isang photoshoot at kasama ko si daniel. may naginvite kasi saming company na magmodel for them. i think they're making magazines. hindi pa naman nila ineexplain further yung project.

hinihintay lang namin dito yung director kasi may sasabihin daw siya.

"babe"

"why?"

"dahil pumayag akong sumama dito. sama ka rin sa vlog ko"

"anong vlog ba?"

"pagiisipan ko pa"

"okay"

"wala nang atrasan ha!"

"yeah"

"i love you" ngumiti siya at hinalikan ako sa pisngi.

"babe!" harap ko sakanya at hinampas yung braso niya.

"masakit babe! sandali!" di ako tumigil kakahampas sakanya kahit sumisigaw na siya dito at tinitingnan na kami ng mga tao.

"tigil na muna yan" singit nung director samin at tumawa siya. nakasama ko na rin tong director na to sa iba kong photoshoots kaya medyo close kami. "you'll be the cover for the magazine. may mga articles din na ilalagay dun. and yung mga magazine na gagawin namin ay in different languages" explain niya samin.

tumatango lang ako pati na rin si daniel habang nakikinig sa director. kaya daw different languages ang gagawin nila dahil nakikilala na rin daw kami sa ibang bansa. well, that's cool though.

after explaining, pumunta na kami sa set para mag-photoshoot. maraming shots din ang kinuha samin. pagkatapos ng shoot ay sinabi samin na isesend samin yung soft copy ng cover in one week. they need to edit and put the articles muna.

"tapos na rin. napapagod ka naman siguro dito babe no?"

"of course"

"kala ko hindi. at! wag mong kakalimutan na may flight pa tayo sa friday ha"

"why would i forget that? tsaka wednesday palang ngayon. as if namang friday na agad kinabukasan"

"pinapaalala lang" baling niya sakin at niyakap ako. di na ko nagpumiglas.

pumunta kami sa kfc since nagccrave ako for their chicken hehe. si daniel na ang pumila at hinihintay ko lang siya dito sa table namin.

"here" nilalapag niya na ang mga orders namin sa table. i just ordered chicken and mashed potato. ganun din ang sa kanya, but he also ordered some fries.

madaming tumitingin samin and nasanay naman na kami. kada lalabas kami ay hindi mawawala na may titingin samin at may makikipagpicture.

tapos na kaming kumain at sumakay na sa kotse niya. pinaandar niya na to at umalis na kami.

"nabusog ka ba?"

"yes!"

tumawa lang siya at hinawakan ang kamay ko gamit ang isa niyang kamay. ang isa naman ay nakahawak sa manibela.

"you're very blooming today" sabi niya habang nakatingin sa kalsada.

"kailan ba hindi?" i joked.

"oo nga naman" he bursted out some laugh. nandito na pala kami sa bahay ko. bumitaw siya sa manibela at humarap sakin. "kaya mahal kita eh" he cupped my face at hinalikan ako. bumitaw din siya kaagad para habulin ang hininga niya.

"mahal din naman kita" i smiled at him and i kissed his hand. i am so lucky to have this guy with me.

here i am again | taennieWhere stories live. Discover now