Sa campus.
Hi mga bakla, namiss ko kayo! Anyare sa inyo tapos na ang araw ng mga patay ghorls!
Wala lang ako sa mood! (sabi ni arjay habang nag susulat)
Wala ka sa mood arjay?
Hiniwalayan niya ang jowa niya sa cebu nahuli niya kasi na may kasamang ibang babae sa sementeryo.
Ganon ba kawawa ka naman pala arjay! (niyakap si arjay)
Guy's uwi muna ako diko feel gumala ngayon. (nag impake ng mga gamit)
Sige arjay ingat ka ghorl, we love you! Wag kang magbibigti sa dorm niyo ha!
.
.
Ngayon ken ikaw mag kuwento ka nga bat wala ka sa mood, nag away ba kayo ni peter?Hindi!
Ay nag away nga talaga kayo!
Hindi nga sabe!
.
.
Kasi ganito ang epal kasi ni russel, ako dapat ang aalaga kay peter kaso dumating siya!Bakit anyare ba kay peter?
Last week pinigilan ko yung date nila ni russel, nilagyan ko nang something ang pagkain ni peter para sumakit ang tiyan niya.
Ay ginawa mo yun? Sama mo ken ha, selos much?
Ayaw ko lang naman kasi na masaktan ulit si peter kasi na kuwento niya sa'kin dati na si russel ang nakipag hiwalay sa kanya!
Alam mo ken wag mo nang uulitin yun! (nagligpit ng mga gamit) kase kung destiny na maging kayo magiging kayo! Hayaan mo na ang tadhana ang gumalaw para sa inyo!
Tama ka rhian! Sige pano mauna na ako sa'yo!
Abay hintayin moko gaga!
Makalipas ang 2 linggo.
Sa dorm.
Ken nandito na ako, may pagkain akong binili! (sinara ang pinto at nilagay sa mesa ang pagkaing dala niya)
Hindi pa ako gutom, kamusta date niyo ni russel?
Ayun feeling ko sasagutin niya na ako ulit!(naghubad nang damit at lumapit kay ken)
Teka peter libog ka na naman ba?
Bakit ayaw mo ba? (hinalikan niya si ken)
Teka peter!
Bakit?
Peter ano ba talaga ako sa'yo?
Sex buddy!
Sex buddy, sex buddy lang ba? (naluluhang sinabe ni ken)
Oo, diba ok lang naman sa'yo yun!
Alam mo peter manhid ka nga talaga bat di mo maramdaman ang feelings ko para sa'yo!
Anong sinabe mo ken?
Peter mahal kita hindi mo ba nararamdaman!
Sorry ken pero kaibigan lang ang kaya kong e offer sa'yo, ken lalaki ka lalaki ako hindi tayo puwede!
So ok lang sa'yo na makipag date at makipag sex ako sa ibang lalaki?
Oo kasi hindi naman kita pagmamay ari.
.
.
San ka pupunta ken? Umu-ulan sa labas! (hinawakan ni peter ang kamay ni ken)Bitawan mo ako!
Lumabas si ken dorm ng walang dalang payong kaya nabasa siya ng ulan.
1:30 am bumalik si ken sa dorm na basang basa.
Diyos miyo ken san ka galing at basang basa ka yung labi mo oh namumutla na, umiyak ka ba? (tanong ni liz)
Hindi ate liz!
Alam mo ba kanina bumaba si peter dito hinihintay ka, nag away ba kayo?
Hindi naman ate liz, pupunta na ako sa kuwarto ko!
Sige ken maligo ka ha uminom ka ng maraming tubig.
Pagpasok ni ken sa kuwarto ay nakita niya si peter na naka upo at may dalang towel.
San ka nang galing alam mo bang nag alala ako sa'yo! (lumapit si peter kay ken saka niyakap) wag mo nang gagawin to ulit pinag a-alala mo ako!
Ano ba bitawan mo ako.... (hinimatay si ken)
Ken gumising ka, ken nako ang taas ng lagnat mo!
Tinawagan ni peter si rhian saka dinala si ken sa hospital.
Sa emergency room.
Peter si ken asan siya?
Ayun nandun sa ward, mag fi-fill up lang ako ng form!
Habang papunta si rhian kay ken ay may nabangga siyang nurse.
Nako sorry miss, ugh rhian anong ginagawa mo dito?
Jay?
Rhian sino siya? (tanong ni peter)
Ah wala peter tapos kana ba diyan tayo na puntahan na natin si ken!
Bakit anong nangyare kay ken rhian? (hinawakan ni jay ang kamay ni rhian)
Bitawan moko! (umalis at pumunta kay ken)
To be continue.
YOU ARE READING
CRUSH BACK S1&2 (BoyXBoy)
Short StoryKaya ngayon ken bibigyan kita ng chance na maka score sa'kin, ken gusto mo bang kantutin kita? Peter lasing ka lang ata! Ayaw mo ba? Isang beses ko lang sa'yo to e o-offer. Syempre gusto ko! "Si Ken ay isang architecture student na magkaka gusto...