7

7.5K 409 34
                                    

Gò má trơn mịn chuyển màu hồng nhuận, cản nhận từng chút một khoái cảm xen lẫn kiệt sức quẩn quanh trí não, để mặc đôi đồng tử mang sắc tùng dương huyền bí say mê ngắm nhìn mỹ cảnh tuyệt diệu giữa khe mông người dưới thân, thu lại biểu cảm mụ mị cùng tuyến lệ ướt nhòe nơi hốc mắt sưng đỏ, hắn cúi người đem cánh môi bị chủ nhân đay nghiến đến bật máu cắn mút mãi không buông.

Yoongi khóc nấc vì thắt lưng đau nhức, khổ sở vươn cánh tay muốn mang thứ nóng hổi trong hậu huyệt đẩy ra bên ngoài nhưng mò mẫm mãi vẫn không biết làm sao, Taehyung hôn lên từng đốt ngón tay trắng trẻo của anh rễ nhỏ, vẫn giữ nguyên loại tốc độ như vũ bão thúc đến đẩy thân thể người kia rung lắc từng đợt trên chiếc giường king size. Anh không nhớ họ đã làm bao nhiêu lần và tại sao bản thân lại một lần nữa bị đè nghiến dưới ngực em vợ họ Kim, chỉ biết mình cùng Yêu Yêu lúc dạo ở sân sau đã trao cho nhau nụ hôn đầu tiên sau hai năm yêu đương thuần khiết, lúc về đến phòng liền bị người nào đó đè ra giường trong lúc cơ thể chẳng còn một mảnh vải che thân.

Hơi thở đứt quãng ngập ngừng giữa cái dây dưa môi lưỡi nóng bỏng, Yoongi cố ngã đầu, đồng hồ trên tủ cạnh giường vừa điểm đến hai giờ sáng, có nghĩa là hắn cùng anh đã điên cuồng làm tình suốt hơn năm tiếng qua.

"... đau.. đừng làm nữa... Taehyung"

Vẫn giữ nguyên một bộ lạnh lẽo vô phương đạp đổ, hắn một từ cũng không buồn đáp lại, tăng nhanh tốc độ ma sát với mị thịt mềm mại, cắn răng dụi mặt vào hõm cổ anh hít thật sâu thứ hương thơm gây nghiện vẫn luôn ngự trị ở đó tựa như đây là nơi nó thuộc về vậy, hai chân thon gầy bị gập lên đến sát người địa phương bị đâm rút lại càng xáp nhập chặt chẽ, khoái cảm ồ át đánh gãy toàn bộ sự minh mẫn cuối cùng còn xót lại.

Tinh dịch tanh nồng nóng ấm bắn thẳng vào bên trong, giữa lúc xoay người anh lại mạnh mẽ mút lấy đầu lưỡi non mềm, hắn như có như không thì thầm trong hơi thở vồn vã quánh đặc bởi tình dục.

"Hyung, anh là của tôi... chỉ có thể là của tôi"

Yoongi tỉnh dậy giữa không gian yên tĩnh mát mẻ của thời điểm ban chiều ít nắng nhiều gió, đệm giường vươn mùi dâm dịch cùng mồ hôi từ sớm đã không còn hơi ấm, người kia sáng nay chắc hẳn đã đến trường học, trước khi đi còn cố ý bọc anh trong chăn ấm nệm êm ngủ một giấc đến chiều, Kim Taehyung đêm qua cuồng dã không đường kiểm soát hôm sau vẫn có thể dậy sớm như vậy thể lực quả thật rất đáng ngưỡng mộ.

Mấy hôm gần đây Yêu Yêu cũng bận bịu công việc ở thành phố khác, hôm qua vừa về trao cho anh môi hôn nhẹ nhàng liền mang túi rời đi mất, để Yoongi một mình chống chọi lại đứa em vợ bình thường đáng yêu ra sao lên giường lại như biến thành một kẻ khác, có bao nhiêu là chiếm hữu cùng khát tình đều khiến anh không thể chống cự, chàng trai da trắng đã có ý định trở về Seoul nhưng cuối cùng vẫn bị mẹ Kim nắm tay nài nỉ mãi chẳng ngừng, bất đắc dĩ đành tự hành bản thân thêm hai ba tuần nữa, lúc đó liền có thể đẩy hắn ra xa cuộc đời mình một chút.

Kim Taehyung là một thiếu niên tràn ngập sức sống tuổi thanh xuân, thân thể cường tráng cao ráo đẹp mắt, sức khỏe đặc biệt tốt cũng tương đồng với nhu cầu phát tiết vô cùng thường xuyên của hắn.

「 Taegi 」Em vợ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ