Nhà hàng quy mô nhỏ vốn dĩ nằm ở khu vực giáp vùng ngoại thành, tuy vị trí địa lí có chút không thuận lợi, song việc kinh doanh vẫn rất ổn định, đương nhiên quãng đường đến đây cũng không tránh khỏi vướn phải vài ba khúc ngoặc cua có chút phức tạp, từ chỗ này tìm đến bến xe bus gần nhất cũng mất hơn mười lăm phút đi bộ.
Luồn các ngón tay vào túi áo khoác, Yoongi đối với bầu không khí tĩnh lặng này nhất thời không biết phải nói cái gì, góc mặt nghiêng tinh tế mang nét lãnh đạm của người bên cạnh như tăng thêm mấy phần khô khan giữa cái nắng dịu buổi chiều tà, bầu trời ngã màu cam đỏ của thành phố Daegu cuối cùng cũng vơi đi chút ồn ào huyên náo thời điểm người dân dần tan làm.
Taehyung nghiêng đầu nhìn chỏm tóc ngắn ngắn của anh, đôi đồng tử sắc tùng dương vô thức lộ ra một tia nhu hòa hiếm có, cảm thấy bản thân dù có tức giận mấy chỉ cần có anh rể nhỏ bên cạnh, cái gì cũng đều có thể quên hết.
"Yoongi, anh có yêu chị tôi không?"
Hắn vậy mà lại cất lời trước, anh bị đẩy vào tình thế khó xử đột nhiên không biết phải trả lời thế nào, đầu mi hơi cụp xuống, Yoongi vẫn luôn đinh ninh đối với Yêu Yêu anh rốt cuộc là có loại cảm xúc gì. Cảm nắng, tình yêu hay chỉ đơn thuần là lòng mến mộ của một chàng trai chưa từng nếm trải cảm giác yêu đương với một nữ idol xinh đẹp trên TV? Có những lúc thật sự nghiêm túc suy nghĩ, anh bất chợt nhận ra ngay lúc này nếu bước đến con đường hôn nhân, anh thật sự chưa sẵn sàng.
Yêu Yêu tựa như một nữ minh tinh xuất chúng bao người mơ ước, cô chỉ qua một lần hướng ánh mắt kiều diễm xuống khán đài, tình cờ trông thấy một fan boy khác biệt để nổi lên vài tia hứng thú, chỉ là đoạn tình cảm mờ nhạt không rõ định hướng.
Họ bên nhau gần hai năm cũng chỉ có một lần chạm môi, không hơn không kém, chưa từng hiểu tất cả về nhau, trong khoảnh khắc vẫn khiến cả hai cảm thấy mọi chuyện đang tiếp diễn, có gì đó không đúng.
Kim Taehyung không nhận được câu trả lời cũng không quay sang trông vẻ mặt anh ra sao, lòng bàn tay vô thức xiết chặt, cơn đau nhói vọng lại từ tâm, nữa vui nữa buồn bật cười khẽ, "tôi yêu anh"
"Em đừng đùa nữa, Taehyung" Yoongi kéo mạnh khuỷa tay hắn khiến cả hai dừng lại giữa đoạn đường vắng phủ mờ ánh đèn điện hiu quạnh leo loét, anh nghiêm túc nhìn em trai bạn gái, đáy mắt lạnh lẽo của người nhỏ hơn ánh lên bao cỗ say mê không kiểm soát khiến gáy tóc Yoongi thoáng run rẩy,
Kim Taehyung đã say một người, say đến phải trái bất phân.
Biến bản thân thành con nghiện ở tuổi mười sáu, tựa như bị kẻ xấu hãm hại, một lần thử qua liền nghiện ngập đến tận cả đời.
Trở lại ba năm về trước, bạn nhỏ Taehyung vừa vặn bước vào năm cuối sơ trung, chỉ còn một năm nữa sẽ chính thức lên cấp ba, cái thời luôn khiến con người ta mang hào hứng kì vọng trước khi được trải nghiệm thực tế.
Hôm đó là một ngày hè oai bức, trời đứng gió đến đầu ngọn cây cũng chẳng có chút lây động, nắng gắt xuyên qua tán lá rọi xuống mặt đường, có người khổ sở mò ra khỏi nhà sắp bị nóng chết liền có cảm giác thậm chí mặt đất cũng đang bóc khói.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Taegi 」Em vợ
Fiksi Penggemar'Yoongi cho rằng em trai của vợ sắp cưới không thích anh' Bạch liên hoa bá đạo độc chiếm cường công x ôn nhu khả ái hiền lành thụ