*) Ngày 26-6-2014, 9h42 tại 1 căn nhà xập xệ ở giữa trung tâm khu đô thị mới Nimoy.
Lão ta tỉnh dậy trong trạng thái hết sức ủ rũ. Lão mặc tạm chiếc áo choàng vào rồi nhanh nhẹn đi ra ngoài cửa. Lão ta mở cửa thì 1 tập báo được ném cái Bốp! vào mặt lão ta.
- Lần sau mày nhớ mặt tao đấy!
- Xin lỗi ngài!
Lão ta rất ức chế. Nhưng lão ta không thể giận được lâu hơn, vì dòng chữ đập ngay vào mắt lão là...
________________________________
GIA ĐÌNH NGÀI CHỦ TỊCH CÔNG TY REBO ĐÃ BỊ SÁT HẠI!
Vào ngày 25/6/2017, Ngài Anthony Poll đã bị sát hại cùng với vợ và 2 người anh em của mình là ông Charles và ông Leonard. Đồng nghiệp Ngài Anthony là ông Hiroshi cũng bị sát hại.Hiện giờ cảnh sát đã tìm ra hai chị em của ngài chủ tịch quá cố cùng với người con trai của ông Hiroshi là Hanamichi. Sự việc hiện đang được cảnh sát điều tra làm rõ.
T.G. RakuHikari của thời báo TakeTime.
________________________________
Đọc xong mẩu tin, lão ta cười khoái trá.
Có lẽ bởi vì lão ta cũng là 1 doanh nhân, nhưng là 1 doanh nhân loại mạt hạng dã man.
Cũng chính lão là người đã cho người sát hại vị chủ tịch này.
Lão đính bài báo này lên tường, và lão liếc nhìn sang bên cạnh đó.
________________________________
GIA ĐÌNH CÓ TIẾNG TĂM TRONG XÃ HỘI ĐÃ BỊ GIẾT HẠI, CHỈ 1 NGƯỜI CÒN SỐNG SÓT!
Vào ngày 9/10/2014, băng nhóm khủng bố Killustration đã đột nhập và giết hại gia đình 1 doanh nhân nổi tiếng là ông DiCaprio (hiện giờ cảnh sát yêu cầu giữ kín toàn bộ hồ sơ vụ án nên chúng ta không thể biết gì thêm về nhân vật xấu số này cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông). Tuy nhiên trong đó chỉ có 1 cậu bé - con trai út mới tròn 6 tuổi của vị doanh nhân tài năng đó còn sống sót.
Theo như nguồn tin cho biết: khi cảnh sát ập vào hiện trường vụ án thì thấy những thành viên nhóm khủng bố kẻ thì bị trọng thương, kẻ thì đã chết. Chúng đều đang trong trạng thái bất ổn. Hiện giờ đó là những gì mà bên Cảnh sát tiết lộ, và cảnh sát giờ vẫn đang điều tra thêm để làm sáng tỏ toàn bộ vụ việc.
Ngoài ra vào sáng cùng ngày, gia đình 1 doanh nhân trẻ khác cũng đã bị băng nhóm khủng bố này giết hại. Hiện giờ người con trai thứ 2 của họ vẫn chưa được tìm thấy.
T.G. MegaBeatle của thời báo TakeTime.
________________________________
Lão biết 2 gia đình này là ai vì hắn cũng đã thuê bọn sát nhân này. Lão đã loại được 2 đối thủ trên "con đường dẫn tới thành công" của lão, và lão cũng rất sướng vì đã không phải chi trả 1 khoản tiền mặt rất cao cho bọn khủng bố đã "mãi đi vào dĩ vãng" này.
Lão cắt các trang báo này ra và quảng chỗ bừa bộn còn lại vào sọt rác.
Lão ghim các trang báo lên tường, và mặc dù đã có những yêu cầu trái chiều khuyên lão nên bỏ tờ báo ấy xuống, thì lão lại cho rằng đây là 1 kỉ niệm để cho thấy bước ngoặt lớn của cuộc đời lão và cười vui sướng.
Thực ra thì cũng đã có nhiều tờ báo cùng nội dung như vậy được ghim trên tường lão. Và như là cái giá của cái việc đáng ghê tởm này - lão đã vô hình chung tạo ra những liên minh muốn giết chết những kẻ như lão.
Đến khi có người sợ hãi muốn đi báo lại cho cơ quan chức năng để vào cuộc điều tra, thì người đó lại đột nhiên biến mất không 1 dấu vết như chưa từng tồn tại trên cõi đời này. Lão ta lại cười nói: Chắc hắn đi đến vườn đào kết nghĩa anh em rồi. Tất cả mọi người đều ghê tởm lão. Cứ như vậy...
... Cho đến cái ngày 4 năm sau, người hàng xóm thân thiện vốn không ưa nổi lão - ngửi thấy mùi hôi thối bốc um lên 1 cách khó chịu. Ông đập cửa nhà lão. Cửa không khóa.
Người ấy bước vào. Tiếng hét kinh hoàng.
Lão đã chết. 1 cái chết thật kinh tởm.
Mắt lão đã trống không, những con mắt vô hồn nằm vương vãi trên vũng máu khô lớn. Bụng lão bị phanh thây ra, lòng ruột be bét. Ruồi gián bâu đầy mặt lão, còn những con dòi trắng đục bò lúc nhúc từ trong mồm và khóe mắt ra. Trên ngực lão có ghim bài báo mà lão đã ghim trong suốt nhiều năm ở trên tường - dính đầy máu khô kèm theo tờ giấy có in dòng chữ:
TAO ĐÃ NÓI RỒI MÀ MÀY KHÔNG CHỊU VÀ ĐÂY LÀ CÁI GIÁ PHẢI TRẢ CHO NHỮNG TỘI ÁC MÀ MÀY ĐÃ GÂY RA VỚI MỌI NGƯỜI.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng Sát - Kill
Action(Truyện tạm nghỉ vô thời hạn cho dự án mới - http://kingsnovel.com/course/chon-loc) Các sự kiện kinh hoàng trong quá khứ đã làm thay đổi vận mệnh và số phận của những con người... 1 sát thủ và đồng bọn của mình, 2 chàng trai với bộ óc siêu phàm. Họ...