18

2.4K 248 0
                                    

Cứ tới chap chữ là rén vl :(  tui muốn đi trốn huhu

----------------------------

Jimin cảm thấy hơi lạc lõng một chút, vì anh chỉ đứng có một mình ở cái shop to đùng này thôi, Hoseok với Taehyung thì đang ở trong phòng xăm riêng, và Jeongguk thì chả thấy đâu cả. Sẽ là nói dối nếu anh bảo rằng anh không thấy thất vọng vì không được nhìn thấy cậu, chỉ có điều anh không nói ra thôi.

Đôi chân vô thức bước đến chổ làm việc của Jeongguk, vô tư mở cuốn sổ phác thảo của cậu ra. Anh thấy những chú rồng, con cú, những bông hồng và súng nữa. Jimin chợt mỉm cười khi thấy bản sao chép của Glock G26*, cây súng đầu tiên mà anh sở hữu.

Anh lật thêm vài trang nữa, bắt gặp một đôi bao tay boxing, anh bỏ ra vài giây để tưởng tượng về Jeongguk khi cậu ấy chơi đấm bốc rồi tự mình thấy hài hước, quả là loại đàn ông bốc đâu cũng có.

Giở tiếp cuốn sổ, Jimin thấy một loại vũ khí khác nữa, là một khẩu súng trường*, anh chắc chắn đó là AK-74*. Xem xét hình vẽ một chút, nhếch mép khi thấy vài lỗi nhỏ trong bản vẽ. Nó chưa hoàn toàn chính xác đối với bản gốc.

Đối với một kẻ cuồng vũ khí như Jimin thì anh chẳng thể bỏ qua được vấn đề này đâu. Chộp lấy chiếc bút chì, bắt đầu chỉnh lại các lỗi sai và khiến nó trở nên hoàn mĩ hơn.

" Bao giờ cũng được mà buddy*.  Chú em nên tới đó đi, bọn anh nhớ mày nhiều lắm." Đầu Jimin ngẩng lên khi nghe thấy giọng nói xa lạ nào đó phát ra từ phía bên ngoài.

" Anh chỉ chờ cơ hội để tẩn em một trận ra trò thôi, đồ đần." Anh cười nhẹ lúc nhận ra đó là giọng Jeongguk. Jimin bật người dậy, chậm rãi đi ra chỗ lối vào, hành động một cách ngây thơ nhất có thể.

" Cái thằng ngốc này, anh còn tưởng mày không có khách cơ đấy!" Cái người cao kều kia hét lên khi thấy Jimin ngượng ngùng đứng tồng ngồng ở giữa shop.

" Jinnie, em đ- oh..." Giọng nói và cả biểu cảm trên mặt cậu bất chợt đều trở nên dịu dàng khi nhìn thấy vóc dáng nhỏ bé của Jimin, " Không phải khách tới xăm đâu, anh mới là đồ ngốc đó. Ảnh là bạn của cái anh mà Hoseok bảo xinh ý." Jeongguk vô giác giải thích và chỉ dẫn cho người bên cạnh, Jinnie- Jimin đoán thế, đến cửa ra vào.

" Bye hyung, tuần này em tới nha!" Cậu la lớn và đóng lại chiếc cửa kính trước khi sải bước đến nơi anh đang đứng.

" Tôi không nghĩ là anh sẽ tới đây, hôm qua chả thấy anh đâu ." Jeongguk lên tiếng, đi tới quầy tính tiền để điền vào vài tệp tin gì đấy mà Jimin không hiểu. Anh quay sang chú ý đến bàn tay to lớn của cậu, phủ đầy bởi mực xăm và chiếc nhẫn bạc bự chảng, nó làm Jimin rùng hết cả mình. Anh cảm thấy yếu đuối, muốn vụn vỡ duới cánh tay chằng chịt đám dây điện* và hình xăm ấy.

" Nói sao đây nhỉ? Tôi là một chàng trai bận rộn đó." Jimin cười cười với chàng thợ và tiếp tục giương mắt nhìn cậu yên lặng gõ phím. 

" Anh biết là họ sẽ chôn chân ở trong ấy 4 tiếng đúng chứ?" Cậu cuối cùng cũng ngẩng mặt lên, thông báo cho anh sau vài phút lặng thinh.

" Không biết cậu có hẹn gì với ai không nhỉ?" Jimin ngây ngốc hỏi, lắc lư tỏ vẻ đáng yêu. Môi Jeongguk nhẹ nhàng cong lên và cậu lắc đầu. 

KOOKMIN -TATTOOS&GANGSTER-| TRANS |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ