20

2.3K 229 0
                                    

Mới có 7 giờ tối, chưa gì mà nơi này đã bốc lên mùi cồn nồng đậm của bia rượu trộn lẫn với mùi cần sa rồi. Nó không đả động gì đến Jimin mấy, anh chỉ thấy đáng thương cho cậu bạn vừa đi vừa nhăn mặt như khỉ ăn trúng chuối non kia thôi.

Jimin quét ánh nhìn dò xét khắp căn phòng, đôi mắt thầm đánh giá vài người, đưa cái liếc xéo đến mấy người đàn ông cả gan nháy mắt với anh, nơi này đầy ắp những ông già trào phúng, một lũ rác rưởi.

" Cậu nhất thiết là phải lôi tôi đến cái chổ tệ vãi cả hại này à?" Jimin nói khi luồn lách giữa đám đông thấm đẫm mồ hôi để tiến tới quầy order.

Một dòng nước ấm chảy tràn vào lòng anh khi nhận thấy được một cánh tay tinh tế bao quanh eo mình, mềm nhũn dưới cách mà Jeongguk muốn bảo vệ anh. Anh luôn có được sự chú ý từ mọi người, nhưng có vẻ rằng Jeongguk không có ý nghĩ gì đen tối với anh hết.

Mồi ngon đang ở đó, không để vụt mất được, Jimin chỉ đang nắm lấy cái lợi về phía mình thôi. Anh ngã lưng vào bờ ngực to lớn săn chắc của cậu, khiến chàng thợ xăm hơi giật mình, siết chặt lấy bờ hông nhỏ.

" Hey Gukk, ehm, cậu muốn gọi gì?" Anh phục vụ quay lại quầy tiếp khách và chú ý đến chàng trai trẻ đang nhún nhún vai.

" Anh muốn đặt gì?" Jeongguk cúi mặt nhìn xuống Jimin, cùng lúc đó Jimin lại ngẩng mặt lên để nhìn cậu. Cảm giác thoải mái vây quanh cả hai khi tiếp xúc với nhau gần sát như thế. Cậu gửi cho anh một nụ cười nhỏ trước khi đi tới bàn gọi món.

" Nó sẽ xong ngay thôi... khoảng 20 phút nữa?" Người bồi bàn bảo, giọng nói có vẻ không hề chắc chắn tí nào, hình như anh ta đang rối lắm vì có cả tá đơn hàng đang chờ trước mắt. Jimin gật gù, theo chân Jeongguk đến chiếc bàn bên góc phòng.

" Việc xem tattoo của Taehyung đối với anh nó phấn khích lắm à?" Cậu hỏi trong lúc nhấp nhẹ một ngụm nước từ ly đồ uống cậu vừa mới order với Jimin vài phút trước.

Anh chàng nhỏ bé đấy không ngầng ngại gật đầu, đôi mắt dần trở nên lấp lánh, " Cậu ấy đã vẽ ra nó đó, tôi biết rõ nó đẹp đến điên đảo luôn."

" Anh thật sự không biết chút gì về nó hả?"

Jimin lắc đầu, kèm theo cái bĩu môi đáng yêu, " Tôi chỉ biết nó kéo dài từ đầu gối đến hông Tae thôi. Cậu ấy luôn muốn có một hình xăm bự như thế mà. Chúa ơi, nó sẽ nóng bỏng lắm..." Anh nghĩ về cái cách mà hình xăm của Taehyung sẽ còn bốc hơn cái hình xăm ở mông của anh nữa.

" Nóng bỏng sao? Hai người đang hẹn hò à? hay là anh thích thầm hắn ta thôi?" Jeongguk gắng gượng để không lộ ra cảm xúc đang nhốn nhào trong lòng mình, nhưng Jimin vẫn thấy được cậu nhướng nhẹ mày.

" Cậu đã thấy Taehyung chưa thế? Cậu ấy vốn ngon lành cành đào như thế rồi, đó là sự thật mà." Anh cong môi, và cậu không thể phủ nhận điều đó được, " Và cái đống tattoos đó cũng ngon như Tae vậy." Jimin thêm vào, thích thú với cái nhếch mép hiện rõ trên môi Jeongguk. Và....

Cả hai đều biết chắc rằng bản thân đang làm trò đùa bỡn gì với đối phương.

--------

623 words

KOOKMIN -TATTOOS&GANGSTER-| TRANS |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ