--JAILBOOTH--
Point of view ni Amiel---
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
A/N: Kung hindi nyo pa po nababasa yung "Jailbooth" mismo, please stop right here and basahin nyu po iyon, di nyo po kasi maiintindihan to :)) this is a sequel, char xD anyways kung nabasa nyo na po please move on :))
Sana po magustuhan nyu! :D
This is dedicated to Klyde Elaine Glorioso and Caneissa Ann Sogoni, they suggested I make this :))
Please read this while listening to the audio video on the right :))
"Mr Right" by A rocket to the moon :)
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.
.
.
.
"Oiiiii! BOOYYSSS! Tulong naman dito oooooh!" sigaw ng class president naming si Catherine mula sa may pwesto ng booth namin, nagsasampay sya ng trapal para sa booth namin.
"Mukhang kailangan ni Boss Cath ng tulong natin Amiel!" sabi ni Harold sakin...
"Okay, boys! Pakitaan natin sila ng muscles natin! ARGGGHH" motivation naman ni Aleck habang pinakita nya ung mga muscles nya.
"Haaay..." sabi ko sa sarili ko. Kahit kailan talaga itong mga kabarka ko puro kalokohan, pero siguro yun ung nagpapasaya sa isang barkada, sabi nga nila diba, hindi masaya pag wala ang sira ulo ng barkada...
"Boys, kayo na nga ang magsabit nitong trapal hindi ko abot eh, matatangkad nman kayo." sabi ni Cath.
"Bakit kasi hindi mo pa pinagawa sa amin yan kanina pa." reklamo ni Aleck.
Habang nagtatawanan at nagkwekwentuhan sila, hindi ko mapigilan na tumingin sa mga nakapaligid sa amin na mga booth...
May marriage booth sa tabi namin, then may videoke booth sa kabila, tapos may Dedication booth sa tapat namin tas medjo katapat din namin yung jailbooth at Fortune Telling booth.
..pero
wala siya...
Hmmm.....
Ano kayang booth nya?
"Amiel!!!!!" nagulat ako sa pagsigaw ni Cath.
"HA?!" sabi ko sa gulat. Nakatulala kasi ako at wala sa isip.
"Kanina pa kita tinatawag sabi ko, iabot mo yung kurtina kay Aleck. Hmm... Ang lalim ng iniisip mo ah! Sino ba yan?!" tanong ni Cath.
"Aiyeee... si ano yan ano!" pantutukso ni Harold habang kapitkapit yung ibang kurtina.
"Si Hannah yan ano!" pantutukso rin ni Aleck.
"-.-" sumimangot na lang ako sa kanila, at humarap sa ibang direksyon.
si Hannah...
yeah, siguro nga sya yung lagi kong iniisip...
DATI!
..crush ko sya dati! Well that is until when I knew na hindi sya mahilig sa playstation games or RPG, MMORPG at Hardcore Pc games...
...naiirita daw sya sa mga ito...
It turned me off... -.-
..pero hindi ko maipagkakait na minahal ko nga sya...
..pano ba naman, una kaming nagkausap sa chat, sinabi nya sa akin dun na gamer girl sya... It impressed me, ang laki talaga ng turn on sakin ng babaeng mahilig maglaro ng PS or PC games...
BINABASA MO ANG
Jailbooth (a short story)
HumorHave you ever been loving somebody from afar? Yung hindi mo sya malapitan dahil nahihiya ka, yung pag kausap mo sa chat hanggang hating gabi pero sa personal hindi mo makausap? . . . . Well, as for Maryah Gomez for short "Aya", she's been loving som...