Cơn ho khan đó đến càng ngày càng liên tục.
Ăn cơm, uống nước, đi ngủ, chiến đấu, làm nhiệm vụ hay đơn giản chỉ là đứng lên ngồi xuống thôi cũng khiến cơn ho khan đó trỗi dậy.
Đã là lần thứ mười ba Akutagawa ho liên tục khi đang báo cáo nhiệm vụ cho Nakahara Chuuya.
Hắn cứ nói vài chữ lại ho, không như cơn ho bình thường hồi trước, lần này mang theo hơi suyễn nặng nề.
"Akutagawa, tôi nghĩ cậu nên đi gặp bác sĩ một lần nữa."
Nakahara Chuuya nhíu mày nói. Tình trạng này đã kéo dài gần một tháng, mọi người đều đề nghị Akutagawa đi khám sức khỏe, nhưng mà cái gì cũng không có.
Thân thể đối phương vẫn giữ nguyên các chỉ số của hai tháng trước, nhưng mà cơn ho của cậu ta vẫn đang trong chiều hướng trầm trọng thêm.
Akutagawa lại tiếp tục ho khan, sắc mặt trắng bệch, gật đầu khó khăn nói: "Vâng, Nakahara – san. Khụ khụ khụ khụ khụ....."
Trong cổ họng rất ngứa, giống như có thứ gì đó nho nhỏ mềm mại đang mắc kẹt vậy, Akutagawa ho lớn, không ngừng khụ khụ, vang lên trong văn phòng một cách rõ rệt.
Nakahara Chuuya bị biểu hiện của đối phương dọa sợ, ngay lập tức rời khỏi ghế ngồi, đi đến vỗ lưng Akutagawa, sắc mặt không mấy tốt đẹp.
Hắn ngửi thấy mùi máu tươi.
Nhè nhẹ.
Phát ra từ người của thiếu niên trước mặt.
"Akutagawa, cậu bị thương?"
Chỉ có cơn ho không ngừng đáp lại hắn.
Akutagawa lắc đầu, một chữ cũng nói không ra, cơn ngứa trong cổ họng lại tăng thêm, làm hắn cảm nhận được có một thứ gì đó đang mắc kẹt ở nơi nhỏ bé trong thân thể mình, muốn lợi dụng cơn ho khan này để thoát ra ngoài.
"Khụ khụ khụ khụ khụ khụ!"
Hắn lấy tay che miệng lại, suy nghĩ không ngừng kêu gào khắc chế, thân thể lại theo bản năng tiếp tục nôn khan.
"Khụ khụ khụ khụ..."
Mùi máu tươi càng rõ ràng hơn.
Có thứ gì đó vừa được phun ra khỏi miệng hắn.
Akutagawa mệt mỏi lấy tay ra khỏi miệng, đập vào mắt là màu trắng muốt xinh đẹp nhưng lại mỏng manh nào đó.
Đó là một bông thạch thảo trắng.
Cánh hoa dính màu đỏ của máu, cứ thế lẳng lặng nằm trên tay hắn, dường như đang báo hiệu một điều gì đó.
.........
Akutagawa Ryunosuke mắc phải một căn bệnh tên là Hanahaki – chứng phun hoa.
Một căn bệnh được sinh ra bởi tình yêu đơn phương không được hồi đáp.
"Đây là một căn bệnh hiếm gặp, trong một triệu người mới có một người mắc phải."
Mori Ougai cầm lấy bệnh án đưa cho Akutagawa, sắc mặt trầm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AkuAtsu] [Shinsoukoku] - Hanahaki
Fanfiction[Người khiến hoa cắm rễ trong buồng phổi tôi. Đẹp lắm. Nhưng tôi không sao thở nổi.] . 'Tôi yêu em' Những cánh hoa trắng muốt tiếp tục rơi.....