Haters ni Ranz/Chicser

4.6K 68 116
                                    

TGWFH's Note: Baka magka-haters ako neto. :( Grabe. Sana po walang magalit saken. Wag niyo po akong murahin. Sensitibo po ako. :< Sinusuportahan ko lang po talaga si Ranz. Sana po maintindihan niyo po ako. :D Kung anti ka talaga, please wag ka pong mag comment. Just read this po:) follow me on twitter (@theTGWFH)

Hindi po ito storya. Napagisipan ko lang po sulatin ito. 

Sa mga haters ni Ranz..

Intindihin niyo po sana ang sasabihin ko ngayon.

Everyone has opinions diba? Eto po ang opinyon ko. Eto po ang saloobin ko sa mga taong kinukumpara ang Chicser sa kpop o sa western bands.

RANZTERS! SWEETHEARTS! SUPPORT ME ON THIS HAHAHAH ♥

*******************

 IF YOU'RE INSULTING RANZ..

 


WOW HA.

Perpekto ka, dre? Kung makainsulto ka ah akala mo kung sino ka. Lahat tayo may kanya kanyang flaws, lahat tayo may weaknesses. Pero kailangan bang i-point out yun? I mean, kung ayaw mo sa kanya, wag ka ng magsayang ng oras mo para lang siraan siya. Wag ka ng magsayang ng oras para ipagkalat ang mga mali niya. Hindi ka ba nagkakamali? Perpekto ka ba para insultuhin siya?

Kung ikaw nasa sitwasyon niya, tapos may umaayaw sayo kahit wala kang ginagawang masama.. gugustuhin mo ba?



Masasaktan ka diba?

 

Ganun din si Ranz. Tao lang din siya. He's trying his best na nga para maging likeable eh.. pero wala pa rin. May nanira at may sumisira pa rin sa kanya. Ano bang ginawa niya sa inyo?        

Sumayaw lang siya diba? Of course! Passion niya yun eh. sabi nga niya hindi siya nagpapa-impress pag sumasayaw siya, ineexpress lang niya yung nararamdaman niya. Meaning, hindi niya hinihingi ang opinyon mo sa sayaw niya. Paki mo ba diba? Buhay niya yun eh.   

Hindi siya magaling sumayaw?

Bakit siya sumikat?

Mas magaling ka sumayaw kesa sa kanya?

Sumikat ka ba?

IF YOU'RE HATING HIM..


Oo aaminin ako. I was once an anti-chicser. Pero nawala yun nung nalaman kong mali yung pinagsasabi ko sa kanila. Isang malaking pagkakamali nung hinate ko sila.

Na hindi sila yung masama kundi ako.          

Kasi naninira ako, pinag-iisipan ko sila ng masama kahit hindi ko sila kilala at nangiinsulto ako kahit wala silang ginagawang masama sakin..

KAHIT HINDI AKO PERPEKTO.   

  


Mabuting tao sila, promise!. Kilalanin mo lang sila. Ano naman kung nagmumura sila? Ikaw ba hindi nagmumura? Imposible yata yan. At saka kung hindi ka talaga nagmumura at naiirita ka kasi nagmumura sila, itigil mo na lang yan. Sigurado akong maraming nakapaligid sayo na nagmumura rin kaya sa kanila ka na lang mairita.



Sorry talaga kung nayayabangan ka saken or what pero.. Di lang kasi siya yung nasasaktan eh. Pati kaming mga fans niya. Syempre mahal namin siya. Sige nga, insultuhin ko kaya yung mahal niyo.. anong mararamdaman niyo?        



Wala akong pinapatamaan. Pero kung natamaan ka, sorry. Gising rin pag may time kasi. Wag na tayong magpaka-immature. We're living in an imperfect world! No one is perfect kaya tanggapin na lang natin iyon! Walang patutunguhan yang paghate mo.


Di ako O.A. okay?

Well..

Kahit hate mo si Ranz..

Mahal ka pa rin ni God.

Naiintindihan niya kung bakit mo siya hinahate. Hindi dahil hate rin Niya ang Chicser pero instead, naiinitindihan ka Niya kasi tao ka. Sana intndihin mo din ako ha?

Ako rin, naiintindihan kita. Like what I've said, lahat tayo may sari-sariling opinyon. Gusto ko lang ipakita na mali ang i-hate sila kasi wala naman tayong mapapala diyan diba? Wala naman silang ginagawang masama diba? Bata pa sila, marami silang pangarap at inaabot nila yun sa ngayon. Alam kong nasasaktan sila kapag nakikita nilang may haters sila kasi ginagawa nila ang lahat para tanggapin sila ng sangkatauhan. 

Wala talaga akong makitang anumalya para i-bash sila ng todo todo.

Yun lang.

Panoorin mo na lang siya sumayaw ng Sweetheart dun oh =))) ang gwapo niyaaaaaaaaaa *o*

Uy Sweethearts! Click niyo yung external link ;)

11/8/12 ;)

x, ella b<3

Feelings: DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon