Chương 3: Bắt đầu tấn công

2 0 0
                                    

Khuôn mặt tái nhợt của cô ta làm Jinwoo bị sốc.

"Sao thế? Cô không khỏe à?"

"Phía... phía bên kia."

Jinwoo nhìn theo hướng tay Juhee chỉ về bức tượng Thần khổng lồ. Cô ấy đang chỉ vào mặt của nó. Không thấy gì khác biệt, Jinwoo khẽ nghiêng đầu.

"?"

Với giọng run rẩy, Juhee nói,

"Mắt... mắt của nó. Mắt của bức tượng vừa nhìn chúng ta."

"Sao cơ?"

Dù Jinwoo có chăm chú nhìn đến mấy đi chăng nữa, kết quả vẫn thế. Bức tượng ngồi im lìm, không hề chuyển động.

"Hmm... chắc cô tưởng tượng vậy thôi."

Lời nói của anh ta không mấy tác dụng. Juhee cắm mặt xuống đất, ôm lấy tay Jinwoo và run rẫy.

"Chờ đã."

Một cảm giác đáng sợ tràn qua Jinwoo.

"... Những tiếng động đâu cả rồi?"

Tiếng lách tách từ các ngọn đuốc bỗng im bặt.

- -

Trong khi đó ông Song tiếp tục đọc những dòng chữ trên phiến đá.

"Đầu tiên."

"Sùng bái Chúa tể. Thứ nhì, ca ngợi Chúa Tể. Thứ ba, chứng minh đức tin của bạn vào Chúa Tể. Kẻ nào không tuân theo các giới luật này sẽ không thể sống sót trở ra."

Và ngay lúc đó.


~Creak~

âm thanh đột ngột vang lên khiến các Thợ Săn giật bắn mình.

"Chuyện gì đang xảy ra thế."

Người đầu tiên nhận ra là Jinwoo. Đang tập trung lắng nghe âm thanh của những ngọn đuốc, nên anh là người đầu tiên nhận ra có gì đó đang xảy ra.

"Cánh cổng! Cánh cổng đang đóng lại!"

Theo lời anh, cả tổ đội quay về phía cánh cổng, và chỉ có thể trơ mắt nhìn nó đóng sầm lại.

"Mẹ kiếp! Tôi bỏ cuộc!"

Người Thợ Săn đầu tiên chọn "không" khi vào Hầm ngục kép - Anh ta cất tiếng chửi thề và tiến về cánh cổng.

"Tôi về đây. Mấy người có thể chiếm hết kho báu và Trùm như ý muốn."

Tỏ ra bức xúc với Song, người đàn ông quay lại và nắm lấy tay nắm cửa.

Đột nhiên.

Mắt ông Song mở to.

"Không, đừng!"

~Crunch~

Một âm thanh rùng rợn của "cái gì đó" va vào "một cái gì đó" lan khắp ngôi đền.

Cùng với âm thanh đó, đầu của người đàn ông biến mất. Dĩ nhiên, sau đó cái xác không đầu cũng rơi xuống đất.

~thud~

Các thợ săn bắt đầu la hét trong sợ hãi.

Sau khi đập nát đầu người đàn ông bằng một cây chùy, bức tượng canh cửa quay về vị trí như thể chưa có gì xảy ra.

Solo levlingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ