Jinwoo là hy vọng duy nhất còn sót lại của họ.
Jinwoo cẩn thận giúp Juhee - người đang đông cứng trong sợ hãi - đứng dậy, và giải thích Giới luật thứ hai.
"Nó nói: "Ca ngợi Chúa tể". Đó là manh mối duy nhất của chúng ta.
"Ah, cái đó..." Ông Kim sực nhớ ra. "Đó là dòng chữ viết trên phiến đá, phải không?"
"Phải rồi, "Ca ngợi Chúa tể," "Chứng minh đức tin của ngươi", chúng ta phải thực hiện cả ba Giới luật.
Jinwoo nói một cách gấp gáp.
BOOM ~!
Sau bước chân này, bức tượng Thần đã đến trước mặt nhóm Thợ săn. Cái bóng khổng lồ của nó bao phủ các Thợ săn - những người đang đứng với khuôn mặt tái nhợt.
"Tôi! Tôi sẽ thử".
Một Thợ săn trẻ và thường tỏ ra nhút nhát, từ từ bước tới.
"Này, anh định làm gì thế?"
"Tôi là một thành viên trong dàn đồng ca của nhà thờ. Gì chứ "ca ngợi" thì tôi tự tin lắm!Chàng trai trả lời ông Kim và đi về phía bức tượng Thần. Khi đến gần bức tượng, anh hít một hơi thật sâu và bắt đầu hát,
"Tôi bước đến trước Ngài ~ Giọng hát trẻ trung của anh vang khắp phòng.
"Hãy gột rửa tôi và ban phước cho tôi".
Tượng Thần dừng lại trước mặt anh.
Các thợ săn thở hổn hển vì ngạc nhiên và sợ hãi. Như thể đang thỏa mãn bởi bài hát, bức tượng Thần đứng bất động. Mọi âm thanh trong căn phòng biến mất, chỉ có tiếng hát của người Thợ săn trẻ tuổi vang lên. Kết quả này khiến thợ săn đó tự tin hơn, nên anh ta cất giọng to hơn và tiếp tục hát"
"Mọi lỗi lầm của tôi sẽ bị cuốn trôi bởi ân sủng của Chúa tể..."
Trong lúc các Thợ săn tràn đầy hy vọng, Jinwoo vẫn cảm thấy bứt rứt, bồn chồn. Cảm giác như cậu đã bỏ quên manh mối nào đó.
"Sai quá sai rồi..."
Ý nghĩ đó lặp đi lặp lại trong đầu Jinwoo. Căn ohòng này có bộ quy tắc riêng. Người Thợ săn trẻ kia đang trình diễn theo quy tắc của Kitô giáo, không phải của căn phòng này. Nhưng may mắn thay, bức tượng đã không di chuyển. Phải chăng đây là trùng hợp?
Jinwoo nghiêng đầu. Cậu không ngăn Thợ săn kia lại, bởi cậu cũng không nghĩ ra bất kỳ cách nào khác để ngăn chặn bức tượng Thần.
Đột ngột,
BOOM!
Một vụ tiếng động lớn vang lên, phá vỡ giai điệu bài hát, sau đó là một tiếng hét,
"Kiyaaaaaaah!"
Khi bức tượng Thần giơ chân lên một lần nữa, những gì còn lại của người thợ săn trẻ tuổi bắt đầu rơi ra.
Những mảnh vụn.
Rơi ra từ bàn chân.
Các thợ săn khác cũng bắt đầu la hét.
"Ahhhh!"
"UUaaaaaak!"
Khuôn mặt vô cảm của bức tượng lúc trước, giờ chuyển sang thịnh nộ.
"Nó... Nó nổi giận rồi!
"Chạy mau!"
Các thợ săn vội vã chạy toán loạn.
"Kiyaaaaah!!!"
Bị sốc nặng khi nhìn thấy người thợ săn trẻ tuổi bị nghiền nát, một nữ Thợ săn không thể nhấc chân lên nổi, chỉ đứng đó la hét.
Chết tiệt!
BẠN ĐANG ĐỌC
Solo levling
ParanormalXa xưa thì những Cánh Cổng kết nối thế giới thật với thế giới ma thú luôn luôn đóng lại vậy mà vào mười năm trước đã được mở ra. Thợ săn là những con người có được siêu năng lực chiến đấu với các ma thú khi cảnh cống kết nối được mở ra. Tuy nhiên...