Chương 001: Sắp hư rớt

1.5K 18 2
                                    

Edit: Mol

"Ellen, đêm nay Andrew các hạ muốn sử dụng cậu. Tôi thiết nghĩ cậu nên đi tắm rửa sạch sẽ trước để có thể phục vụ chủ nhân tốt hơn." Quản gia mở miệng nói với cậu nhóc đáng thương.

Trước mắt ông, cơ thể Ellen trần truồng, trên người tràn đầy dấu vết bầm tím, mông cùng trên lưng tràn đầy vết thương sưng đỏ, vòng cổ da gắt gao thít chặt cổ cậu, mà hạ thể ...... Trời ạ, nơi đó bị khóa trinh tuyết trói chặt lại, không có chủ nhân cho phép, nô lệ tuyệt đối không thể phóng thích dục vọng của mình, thậm chí là cương cứng, cũng không thể.

Trên thực tế, Ellen rất ít khi có thể được cho phép bắn thoải mái dễ chịu một lần, chủ nhân Andrew các hạ luôn lấy tra tấn nhục nhã nhân cách cậu, giẫm đạp tôn nghiêm cậu làm vui.

Ellen thật sự nghĩ không ra, người có địa vị tôn quý như Andrew các hạ, như thế nào sẽ biến thống khổ của người khác thành thú vui của mình.

Hắn bạo ngược như thế, hắn tàn nhẫn như thế.

Làm cậu vô cùng đau đớn, làm cậu vô cùng nhục nhã.

Mà hiện tại, chuyện Ellen phải làm là tắm rửa sạch sẽ, để tối nay Andrew có thể hưởng dụng mình tốt hơn.

Trong phòng tắm.

Đầu tiên, cậu từ từ nhét dụng cụ súc ruột vào cửa sau của mình, nhìn vẩn đục bên trong một chút một chút được bài tiết ra sạch sẽ.

Sau đó, Ellen đi vào bồn tắm có sẵn nước ấm, phải biết rằng, đây là lúc Ellen vui vẻ nhất. Dòng nước ấm áp ôn nhu vuốt ve thân hình tái nhợt, không có đau đớn, không có nhục nhã, nếu thời gian có thể dừng lại một khắc này, thì sẽ tốt biết bao nhiêu!

Nhưng khoảng khắc vui sướng lúc nào cũng trôi qua thật nhanh, Ellen biết, cậu nên nhanh chóng tới trước cửa phòng ngủ Andrew các hạ quỳ, chờ đợi hắn dùng, chờ đợi hắn cho chính mình càng nhiều thống khổ hoặc là sung sướng.

Ngoài phòng tắm.

Tứ chi Ellen chấm đất, mông dẩu lên cao cao, bò sát trên sàn nhà, đây là tư thế Andrew các hạ yêu cầu, tại tòa lâu đài này, cậu chỉ có thể dùng loại tư thế này đi khắp nơi, đây là qua vô số lần dạy dỗ bằng dây mây với roi da, Ellen đã học được tư thế tiêu chuẩn nhất.

Ellen biết hiện tại có rất nhiều ánh mắt nhìn chằm chằm cậu, nhóm người hầu nam khinh thường hoặc ánh mắt dâm loạn hạ lưu không có ý tốt, nhóm hầu gái đỏ mặt thẹn thùng rồi lại nhịn không được trộm nhìn lén.

Ellen cảm thấy trên mặt có chút phát sốt, nỗ lực làm lơ ánh mắt xung quanh, chỉ hy vọng bản thân có thể bò nhanh hơn một chút đến phòng ngủ của Andrew các hạ, con đường ngắn ngủn vài phút bởi vì tư thế bò sát không biết xấu hổ cùng ánh mắt người khác mà có vẻ dài vô cùng tận.

Ellen rốt cuộc cũng bò được tới trước cửa phòng ngủ Andrew các hạ, cửa phòng đóng chặt, Ellen đành phải quỳ gối đợi trước của, thân thể thẳng tắp quỳ, đầu thấp thấp rũ xuống dưới, chờ đợi Andrew các hạ đi ra.

Cũng không biết quỳ bao lâu, đầu Ellen buông xuống thấy được giày da của Andrew các hạ, giọng nói trầm thấp mà có từ tính từ trên đầu vang lên, "Việc đầu tiên khi nhìn thấy chủ nhân là gì, chẳng lẽ cậu không nhớ rõ sao?"

"Đương nhiên nhớ rõ, thưa chủ nhân."

Ellen nhanh chóng cong người xuống, quỳ sát ở nơi đó, dùng miệng hôn lên giày da của Andrew các hạ.

Động tác hạ tiện như thế, sỉ nhục như thế, Ellen lại cảm thấy hạ thân mình bị vòng trinh tiết cột chặt ngo ngoe rục rịch, bản thân mình như vậy, đại khái là sắp hư rớt đi.

(EDIT) HƯ RỚT TA (NP/1v1/CAOH/SM)Where stories live. Discover now