Chương 002: Chủ nhân đùa bỡn ( khẩu giao, liếm tinh )

963 12 0
                                    

Edit:Mol

Phòng ngủ.

Ánh đèn mờ ảo chiếu sáng gian phòng tràn ngập hơi thở thối nát.

Ellen quỳ gối dưới chân vì Andrew các hạ mà khẩu giao.

Andrew mặc vest mang giày da, quần áo chỉnh tề ngồi ở trên giường, mà Ellen lại là trần truồng quỳ gối phục vụ hắn, Ellen cảm thấy Andrew cao cao tại thượng như vậy, còn mình thì đê tiện dơ bẩn.

Andrew dùng tay thô bạo nắm tóc Ellen, dương cụ cực đại thô bạo đỉnh yết hầu cậu, làm dịch dạ dày cậu quay cuồng, muốn nôn mửa, nhưng Ellen không dám, cậu chỉ có thể ra sức liếm láp dương vật thật lớn, khẩn cầu nó đi vào thân thể của mình thì sẽ không làm cậu quá đau.

Tinh dịch nóng rực bắn ra ở trong khoang miệng Ellen.


"Nuốt xuống đi." Andrew lên tiếng.

Ellen thập phần nghe lời nuốt hết tinh dịch trong miệng, hương vị có một chút tanh hôi, nhưng cũng không phải rất khó chịu đựng.

"Hiện tại, nâng mông lên, tôi muốn làm cậu."

Ellen lập tức thuần phục quỳ gối trên sàn nhà, tứ chi mảnh khảnh kề sát mặt đất, mông cao cao vươn lên tới, giống như tế phẩm cống hiến, đem mông hiến cho Andrew.
Côn thịt Andrew thật lớn ở bên trong mông Ellen không ngừng thọc vào rút ra, cùng với tiếng rên rỉ đứt quãng Ellen, mà cái vòng cổ trên cổ Ellen, làm hết chức trách thít chặt cổ cậu, khiến cho mặt cậu có chút đỏ lên, muốn hô hấp cũng có chút khó khăn.

"Muốn cởi bỏ vòng cổ sao?" Andrew phát hiện cậu không khoẻ, cúi người ở bên tai cậu thấp giọng nói.

"Muốn ạ, chủ nhân."

"Nhưng mà tôi không cho phép, nhớ rõ cái ngày tôi mang lên vòng cổ cho cậu đã nói gì sao? Ellen, chỉ có thể để vòng cổ thít lên cổ cậu, chỉ có như vậy mới có thể làm cậu thời thời khắc khắc nhớ rõ cậu thuộc về ai."

Nói xong Andrew tăng nhanh động tác dưới thân, không lưu tình chút nào xỏ xuyên qua thân thể Ellen.

Bóng đêm đã đen vô cùng tận, bên ngoài lâu đài giắt một vòng cô nguyệt, ánh trăng thanh lãnh chiếu vào.

Andrew tiếp tục một vòng rồi lại một vòng chà đạp Ellen, cho đến khi cả người Ellen đau nhức, không hề sức lực.

"Muốn bắn sao?"

"Em muốn, chủ nhân"

Lần này Andrew không có tiếp tục tra tấn Ellen, đại phát từ bi cởi bỏ khóa dưới thân Ellen, "Chính mình tự an ủi cho tôi xem." Andrew các hạ ra lệnh nói.

Ellen lập tức quỳ gối dưới chân Andrew, duỗi nhập ngón tay vào mặt sau của mình, một ngón, hai ngón, tam ngón, khuấy động bên trong, phía trước Ellen cũng dần dần có phản ứng.

Theo một tiếng thấp thấp rên rỉ, Ellen bắn tinh dịch, làm dơ sàn nhà.


Dư vị cao trào kết thúc, thần sắc Ellen còn có điểm hoảng hốt không rõ.

"Nô lệ nhỏ bé của tôi, còn không liếm sạch sẽ mau lên." Andrew bất mãn quát lớn.


Sau khi Ellen nghe được liền nhanh chóng cong lưng, liếm láp tinh dịch đang rơi vãi đầy đất của mình.


Khi nào mới có thể kết thúc? Dưới đáy lòng Ellen thầm nghĩ. Cứ làm ngoạn vật của người khác như vậy, dựa vào liếm láp tinh dịch của người khác mà sống, sống ở dưới háng người khác, nhân sinh như vậy thì có còn ý nghĩa gì đâu?

"Ellen, cuối tuần sau tôi sẽ đi dự vũ hội hoá trang, tôi mang cậu đi ra ngoài chơi được không? Tôi phải khoe với người khác một chút, cậu, là sủng vật của riêng tôi." Ngài Andrew tuy rằng dùng ngữ khí dò hỏi, nhưng trên thực tế Ellen cũng không có bất cứ quyền lực nào để nói "không".


"Đương nhiên là có thể, thưa chủ nhân." Ellen trả lời.

(EDIT) HƯ RỚT TA (NP/1v1/CAOH/SM)Where stories live. Discover now