DYLAN POV....
Nang pumunta kami sa cafeteria siya talaga ang naka agaw nang pansin ko! Shes the prettiest i've seen around you know and I didnt know kung bakit nandito ulit siya sa school kasi lastly sabi nang former dein eh huminto na daw siya sa pag aaral. And this girl is so beautiful her blue paired eyes are gorgeous. Aaminin ko nong first time ko siyang makita I cant forget her cute and beautiful face and even she wore blank expression I'm still attracted to her. And when she was bully of the students here I want to scold all of them for throwing unpleasant words to her. But I'm afraid that she will find me weird and will avoid me.My goal is to be close to her so I will know her more. But seeing her with that boy early feel me sick tsk! I know his handsome pero di niya mapapantayan ang ka gwapuhan ko huh!
"DYLANNN!!! NAKIKINIG KA BA!??" sinamaan ko nang tingin si jessica
"I'm not and dont shout at me!" singhal ko sa kanya. Nandito kami ngayon sa office for the masters and ladies of azure. Pinag uusapan nila ang parusa na ibibigay kay sariah ngayon ko lang nalaman ang pangalan niya nang tinanong ko si brielle and it suits her sariah the princess. I smile of what I think.
'Sariah my princess' much better hahaha
"Ano ka ba pre ngingiti-ngiti ka jan?" bulong ni Liam isa sa mga kaibigan ko hes the one of the masters
"tsk mind your own business liam." sabi ko sa kanya
"inlove yan liam nakita niya kasi ang ka-forever niya HAHAHA" pang aasar ni Kayden kaya binatukan ko nga.
"aray naman dy ang sakit ah!" reklamo niya habang hinihimas himas niya ang ulo niya
"bwiset ka kasi!" singhal ko sa kanya kaya tumawa ulit silang dalawa ni liam
"you have taste Dy ha. Shes hot and gorgeous." sabi nang malandi sa grupo namin kundi puro babae ang nasa isip si Noah tsk. I glared at him .
"wag na wag kang eepal kupal ka!" sabi ko sa kanya pero tumawa lang siya
"lets see what kind of boy she like." naka ngising sabi ni noah kaya inamba ko siyang batuhin nang c.p
"subukan mo noah papatayin talaga kita" sighal ko sa kanya kaya tumawa ulit sila
"dont let Dy die in frustration noah tsk." at nagsalita pa ang weirdo sa amin well sino pa ba edi si Oz pati pangalan ang weird oz tss.
"shut up OZ the great and powerful idiot weirdo tsk." pang aasar ko sa kanya pero kahit anong pang aasar sabihin namin diyan di naman yan tinatablan lumalabas pa na kami ang na aasar.
"andito tayo para mag meeting hindi yang kalandian ang unahin niyo mga bwiset!" galit na sabi ni penelope yong kulot na tinapunan ni sariah nang juice tsk wala naman akong paki alam sa kanila and they are a bunch of bitches and were not close tsk.
"Hindi kami malandi KAYO ang malandi" pambara sa kanila ni liam. Umusok naman ang ilong ni pene(penelope) at tinaasan si liam nang kilay.
"what did you say liam!!!???" she angrily ask
"enough of that lets just do her punishment jess and pene!" singit ni quiana isa pa nilang kasama
"dapat si ate adley ang mag dedesisyon sa parusa ni ms. beautiful at HINDI KAYO!" maangas na sabi ni kayden pinsan niya si ate adley ang former dein nang school nila.
"paki alam ko ba sa malanding adley na yan huh!!" mataray na sabi ni jessica simula palang mag ka away na sila ni ate adley at di namin alam ang rason basta nag babangayan sila pag nagkaharap.
"shut up bitch! Dont you ever call her 'malandi' dahil ang salitang malandi it means YOU! YOU! YOU!!!" sigaw ni kayden sa kanila at isa isang itinuro. Namumula naman sila sa galit at kami naman ay natatawa lang sa kanila pfftt.
"ladies take it easy! Sumama nalang kayo sakin" malanding sabi ni Noah sabay kindat
"CHE!!!" sabay nilang sigaw kay noah at sabay silang lumabas.
"HAHAHAHAAH" Sabay2x na tawa naming lahat
"Ano tol!? pahiya ka na naman HAHAHA" pang aasar ni liam kay noah
"palibhasa ang panget mo pre kaya ayaw nila sayo HAHAHA" dagdag ni kayden
"walang ka charm2x" sabi ko at napatawa narin
"hayup lang sayo noah the ark" natahimik naman kami at napatingin kay OZ
"san ba pumupunta ang mga sinasabi mo ha OZ!" singhal ni liam
"okay pa ba yang utak mo pre baka kailangan mo nang mag pa check up!" sarkastikong sabi ni kayden
Napakamot naman siya nang ulo niya
"kung wala ka namang matinong sasabihin better shut up! Kill joy tong isang to ORC ZISASTER!!" bulyaw ko at napagtanto ang sinabi ko
"pakshet! Orc Zisaster HAHAHAHA!" Mamatay na tawa nilang tatlo kaya napatawa narin ako
"ang puta HAHAHAHH" tawang tawa ni kayden
"shet. DABEST ka talaga Dy ang talino mo HAHAHA"
"Worst pa ang orc eh AHAHAH" tawang tawa ni noah kaya tumahimik kami
"O.A na noah ha!" liam
"tama na over na Noah" kayden
Baliw talaga ang dalawang to eh hahahaha
"mga ulol 2nd period na oh! Papasok pa ba tayo?" Noah asked
AY! oo nga pala di ko na napansin ang oras.
"si ashton nga pala? Di ko siya nakita eh!" sabi ni kayden. Oo nga di ko nakita ang ugok na yon asan kaya yon baka nag cutting lang ulit yon.
"baka umuwi!" sabi ni liam
"wag na muna tayong pumasok" sabi ni noah tsk lazy as always
*BLAAGGG*
"ANO YONG NARINIG KONG WAG NA MUNANG PUMASOK!!!" nagulat kaming lahat nang bigla2x nalang sumusulpot si ate adley. Napalunok naman ako sa kaba at sekretong siniko si noah KAHIT kailan talaga pahamak!! At bakit parang galit na galit siya.
"A-ate a-adle-----y" nauutal na tawag ni kayden halatang kinakabahan
"NASAAN ANG HINAYUPAK NA SI JESSICA!!???" sigaw niya sa galit. Nagkatinginan kaming lima at nag sesenyasan kung sino ang sumagot. Tinapik naman ni liam ang likod ni OZ at parang nagmamakaawa naman si OZ.
"O-oz d-iba i-kaw yong may alam kung asan sina j-jessica" kinakabahang napapailing naman si OZ na sinasabi niya wag siya ang piliin.
"d-di k-ko-- a---l-am----"
"SUMAMA KA SAKIN!" at hinila na ni ate adley si OZ palabas na natatakot talaga. Nag peace sign naman si liam kay OZ na pilit lumilingon samin pero iniwas ko lang ang tingin ko.Nang matiyak namin na wala na sila don lang ako naka hinga nang maluwag! WAAAHHH! KATAKOT TALAGA SI ATE ADLEY!!
"Patay ka kay oz liam!" panakot ni noah sa kanya kaya naka tanggap ito nang batok kay liam
"Ikaw ang dahilan nito tukmol ka!" bulyaw ni liam kay noah
"bat galit na galit si ate adley? Iba ang galit niya ngayon eh!" sabi ni kayden ako nga rin eh nagtataka! Ano kaya nangyari? Dahil ba sa nangyari kanina sa cafeteria? Aish sana labas na si sariah dito di niya kakayanin mga parusa ni ate adley walang sinasanto yon! tsk. Ayaw ko siyang mahirapan haayyss.
'If they will punish you,
I'll take the blame so you wont suffer
my princess.'
BINABASA MO ANG
Behind Her Personality
Подростковая литератураThey really hate her for she is a brat, unkind and hotheaded. But because of the people around her, her life will be change and it seems that their are people would stand her personality and dig her past. Those people would bring a big role to her...