Chapter 16

59 6 3
                                    

SOWON'S POV

"Guys! we should be quick! hindi natin alam kung mau-uto paba ni eunha my loves si yerin!" sabi ko

habang ina-ayos ang flower path sa gilid. were getting ready para sa birthday surprise ni yerin.

grabe talaga. hindi nya alam na birthday nya ngayon. ni hindi nga rin nya alam ang date ngayon.

"Bakit ba mahal na mahal mo si eunha kesa sakin?" bigla naming sulpot ni jin sa gilid ko at nag-ayos

rin.

"Tsk. kase mahal ko sya. ok na?" sagot ko tsaka irap.

"pano ako?? mahal mo din ako diba sowon my loves??" sabi nya tsaka niyug-yug ang balikat ko.

"Ahmm. of course" sabi ko tsaka tinignan sya. ngumiti naman sya ng nakakaloko.

"pero mas mahal ko si eunha" sabi ko tsaka tumango-tango. bigla naman nawala ang ngiti nya haha.

nakakatawa talaga tong lalaking toh..

"Hoy tumigil na nga kayo jan. yung balloons I-arrange nyo na! tatawagan ko lang si eunha unnie"

sagot naman nitong si umji maknae namin na napaka serious kanina pa.

"Narinig mo yon? shue! I-arrange mo na yung mga balloons!" sabi ko tsaka tinulak-tulak sya.

"Tsk! pasalamat ka mahal na mahal kita kundi" abat dinamay pa ako? pinutol pa ang sasabihin?

"anong kundi??" tanong ko habang naka kunot ang noo.

"kundi daw.. pupunta sya sa bar then mag hahanap ng ibang babae" sagot naman ni j-hope na may

buhat na box. tinignan ko naman si jin ng masama.

"P*ta wala pa nga akong sinasabi! ikaw na kabayo ka!" sagot nya at akmang sasakalin si j-hope.

"Sige subukan kita mong may dala ako diba?? ihahampas ko toh sayo!" sagot nya tsaka ngumuso

"aba't sumasagot kapa!??!" sabi ni jin na naka pamaywang.

"NAPAKA INGAY! MAG TRABAHO NA NGA KAYO!" sigaw naman nitong si suga na iritang irita dahil

hindi nanaman naka tulog dahil kailangang tumulong. hindi naman talaga tumutulong yan pag dating

sa ganto but pilitin lang sya ni umji wala na syang magagawa. mahal na mahal nya si umji haha.

"Tsk! opo na sugago" sagot ni jin na akala hindi narinig ni suga.

"Tang*na mong pangit ka. kala mo hindi ko narinig?" sabi ni suga kaya natawa nalang si j-hope.

at umalis na kasama ang box na dala nya. si jin naman ay lumakad na sa balloons na naka busangot

ang mukha. ang saya kasama ng mga tarantadong kaibigan hhaaha..

"hay nako.. titignan ko nga muna yung cake" sabi ko tsaka tumayo na...

UMJI'S POV

Grabe talaga tong mga kaibigan ko.. mag dedecorate lang kailangan napaka ingay tsk.. nandito kami

sa tambayan namin. this is where we going to celebrate yerin unnie's birthday. lumabas muna ako

para tawagan si eunha unnie. ang ingay kase sa loob tsk! so gabi pa gaganapin yung celebration

kaya mahirap talaga tong position ni eunha unnie para lang malibang si yerin unnie..

"Yewon-ah bakit nandito ka?" bigla naming sulpot ni yuju unnie na may ribbon sa ulo nya.

MY HOT-COLD BOSS J.E.B || J.J.KWhere stories live. Discover now