YERIN'S POV
hindi ko namalayang nakatulog na pala ako. maybe sobrang pagod sa saya?? I was really really happy
thanks to eunha. she was really kind. I was really thankful na naging kaibigan ko sya teka nasan na
nga bayon?? kanina pinag bihis nya ako. I look outside. teka nasa tambayan kami?? baka nasa loob
sya but naka patay yung ilaw. lumabas na ako. para tawagin sya, alam kong pagud din sya kaya we
should go home na. I just open the door.
"eunha?" tawag ko then hinanap ang switch ng light. after I found it I then turn it on.
"SURPRISE!!!! HAPPY BIRTHDAY YERIN!!!!!!!!" napatalon ako sa gulat ng may sumigaw and nag
pakawala ng mga confetti. di makapaniwalang tinakpan ang bibig ko.. birthday ko ngayon???
nandito lahat ng tropa. they where smiling at me. si taehyung na may dalang cake sa harap ko.
"make a wish" sabi nya dahan dahan kong pinikit ang mga mata ko.
I wished na sana hindi masira at mas lalong tumatag ang pag kakaibigan namin. I would wish for being happy and live with them all of my life....
after kong humiling ay saktong pag dilat ng mata ko ay pag luha ko. sabay non ang pagyakap nila
saakin. I was really great full to have a bestfriends like them.
"wah yerin unnie don't cry" sabi ni sinb after kumalas sa pag kakayakap.
"pano ako di iiyak. you all trick me!" sabi ko habang umiiyak.
"oh alien ko don't cry." sabi naman ni taehyung then binigay ang cake kay jin oppa tsaka niyakap ako.
"ikaw! bakit di mo sinasagot yung tawag ko!" sabi ko tsaka hampas sa kanya.
"ano kaba babe syempre tumulong ako dito" sagot naman nya.
"weee.. tumulong raw.. umalis ka nga" biglang sabi ni j-hope. tinignan ko naman tong alien na toh ng masama
"gag* diba bumili ako ng gamit dito... and regalo moh..." sabi nya. tsaka nag labas ng mini red gift box
"open it" sabi nya. after I opened it... its a gold necklace with a broken heart pendant. tinignan ko sya.
then pinakita nya saakin ang suot nyang necklace.
"a couple necklace?" tanong ko then tumango sya then isinuot iyon sakin.
"I love you babe happy birthday" sabi nya tsaka niyakap ako. oh my gosh! naluluha nanaman ako!
"oww" sabi nilang lahat.
"naiiyak din ako hug mo rin ako baeby" sabi ni j-hope oppa tsaka yayakapin si sinb.
"you want my fist?" tanung ni sinb tsaka kami natawa.
"wah why you all didn't tell me?" tanung ko
"baliw. surprise nga eh tapos malalaman mo. hay nako" sabi naman ni yuju. well tama sya.
"did you like it? we all prepared this for you. " sabi ni sowon unnie.
"like it? no.. I love it! thank you sa inyong lahat. I really appreciate what you all done for me." sabi ko then nag group hug ulit.
"oh picture na guys then we can eat." sabi ni jin oppa then kinuha ang camera.
"ok.. when I say go sasabihin nyo happy birthday yerin ok.. 1.. 2... " sabi ni jin oppa. I know ako
YOU ARE READING
MY HOT-COLD BOSS J.E.B || J.J.K
FanfictionEunkook "Sir ice cold you have a meeting at-" - eunha "Cancel it." - jungkook "And why???" - eunha "I will visit your father" "What why!?!?" "Mag papakasal na tayo" (UPDATED)