T H I R T Y - T W O

1.2K 128 5
                                    

Seokjin cúi đầu trước nhiếp ảnh gia khi hoàn thành buổi chụp hình. Mặc dù vậy, lịch trình hôm nay vẫn chưa kết thúc vì cậu còn một buổi phỏng vấn. Nhà tạo mẫu đi đến chỗ cậu để sửa sang quần áo trong khi chuyên gia trang điểm chỉnh lại lớp phấn mắt và tô thêm chút son môi.

"Cảm ơn." Cậu mỉm cười lễ phép nói.

Ngồi trên đi văng nơi sẽ tổ chức phỏng vấn. Phóng viên vẫn chưa xong khâu chuẩn bị nên Seokjin nghịch điện thoại trong lúc chờ đợi. Đầu mày cuối mắt cậu cong veo khi thấy vài tin nhắn từ anh bạn trai.

Taehyungie:
Sóc nhỏ ới ời ơi. Lập tức về nhà khi em quay xong, nhé? Anh yêu em.

Em còn ở phim trường không? Đảm bảo đi ngủ sớm, được chứ? Anh rất yêu em.

Anh nhớ em quá đi!

Taehyung đã vắng nhà ba ngày vì có lịch ở Busan, Seokjin không thể phủ nhận sự thật rằng cậu cũng nhớ anh.

Tối nay anh sẽ về nhà hả?

Em có thể thức đợi anh không? Em cũng yêu  nhớ anh!

Lịch làm việc của hai người luôn dày đặc. Đã một năm kể từ khi Seokjin trở lại với nghề mẫu và tất cả những người ủng hộ cậu vẫn đang trông mong cậu biến thành một trong những người mẫu hàng đầu đất nước cùng với Taehyung.

"Tôi xin lỗi, tôi làm mất thời gian của cậu quá." Người sẽ phỏng vấn Seokjin bước về phía cậu với nụ cười hiện trên khuôn mặt.

Anh là phóng viên của một kênh tin tức đêm khuya rất nổi tiếng, đã phỏng vấn qua nhiều sao hạng A. Seokjin còn nghe nói rằng anh cũng là một nhà biên kịch. "Không sao đâu, anh Park." Seokjin khẽ mỉm cười cúi đầu nhìn anh.

Jimin lắc đầu và nở một nụ cười rạng rỡ với cậu người mẫu. "Cứ thoải mái gọi tôi là Jimin." Anh ấm áp nói.

Cả hai ngồi xuống, họ vui vẻ tán gẫu đôi chút trước khi máy quay khởi động và cuộc phỏng vấn chính thức bắt đầu.

"Chào buổi chiều các bạn khán giả, tôi là Park Jimin và ở đây với tôi là một trong những người mẫu đang hot nhất ở nước ta, Kim Seokjin." Anh giới thiệu, giọng phấn khích.

Seokjin cúi đầu, thanh tao mỉm cười. Jimin hắng giọng liếc nhìn vào ghi chú trên tay rồi đối mặt với Seokjin. "Đã một năm kể từ khi cậu trở lại. Suốt thời gian này không ai biết tại sao cậu lại rời đi và điều gì đã khiến cậu thay đổi suy nghĩ. Có thể chia sẻ một chút không, Seokjin?"

Cậu cong môi gật đầu, có hơi lúng túng vì không chắc mình sẽ trả lời câu hỏi đó như thế nào. "Tôi rời đi vì một số lý do khiến tôi tự hỏi mình có phù hợp với ngành này không và tôi đã mất rất nhiều thời gian để tự tin nói rằng có, đây là nơi dành cho tôi." Seokjin mở lời. "Đó cũng là nhờ tất cả những lời tốt đẹp của mọi người đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi." Cậu chân thành nói.

Jimin gật đầu tán thưởng rồi hỏi một số câu khác liên quan đến câu trả lời vừa rồi của Seokjin.

"Cậu đang hẹn hò với Kim Taehyung, phải không? Chuyện tình của hai người là như thế nào vậy?"

Seokjin cười khúc khích lắc đầu trong khi nhớ lại tất cả những điều mà cậu và Taehyung đã làm trong những tháng hai người đã ở bên nhau, thật sự rất hạnh phúc. "Tôi không biết phải diễn tả nó như thế nào. Tôi chỉ biết rằng ở bên anh ấy khiến tôi cảm thấy hài lòng và được yêu thương. Anh ấy làm tôi thấy mình là báu vật, còn luôn đảm bảo rằng tôi cảm thấy an tâm." Cậu bộc bạch, khuôn mặt ngập trong vẻ tự hào.

Sau gần hai giờ, buổi phỏng vấn kết thúc. Jimin và Seokjin liền đứng dậy ôm nhau. Jimin vỗ nhẹ vào vai Seokjin. "Thật vui khi được gặp cậu, Seokjin." Jimin nói. "Cảm ơn cậu."

Seokjin mỉm cười lắc đầu. "Không có gì, cảm ơn vì đã giúp đỡ tôi, Jimin." Cậu cười nói.

Jimin chào tạm biệt với cậu người mẫu rồi chạy về phía bạn trai vừa đến đón mình. Chàng phóng viên còn nhìn lại Seokjin, vui vẻ vẫy tay khiến cậu cười khúc khích. Vậy ra, anh đang hẹn hò với Namjoon, đạo diễn của chương trình truyền hình ăn khách nhất và cũng là đạo diễn của một số bộ phim có doanh thu cao ngất ngưỡng. Một cặp xứng đôi - phóng viên kiêm nhà biên kịch và đạo diễn.

Seokjin sắp xếp đồ đạc của mình, là chiếc túi cậu mượn của anh người yêu. Tạm biệt với tất cả ekip xong xuôi, cậu để quản lý và vệ sĩ hộ tống mình ra xe. Trên đường đi, cậu tiếp tục cúi đầu và cảm ơn những người hâm mộ đã chờ đợi cậu suốt mấy tiếng qua, mặc dù quản lý đã kéo cậu đi nhanh hơn vì mục đích an toàn của cậu.

Chàng người mẫu nhấc điện thoại ra khỏi túi sau khi đã ngồi vào xe. Cậu cau có do phải mất những ba tiếng reo để bên kia trả lời cuộc gọi. "Jungkook..." Vài phút im lặng đi qua khiến Seokjin nghĩ rằng y đã cúp máy nếu không có hơi thở nặng nề của y truyền qua loa. "Anh đang ở đâu, Jungkook?" Cậu lo lắng hỏi.

Cuộc chia tay của hai người cuối cùng cũng đi theo chiều hướng tốt đẹp, họ quyết định làm bạn với nhau và thỉnh thoảng cũng sẽ đến thăm hỏi nhau. Có điều, phải mất một thời gian dài để Jungkook chấp nhận cái chết của Yoongi. Tất nhiên, Seokjin ghét Jungkook nhưng cậu cũng biết y đã khổ sở thế nào. Cậu cho y cơ hội để thay đổi, bởi lẽ y nhận ra tình cảm của mình quá muộn và nếu là Yoongi thì cậu ấy chắc chắn sẽ lựa chọn tha thứ.

"Hôm nay anh có đi làm không?" Seokjin hỏi.

Jungkook luôn bất chấp lao đầu vào công việc để khiến bản thân quên đi. Y làm việc và làm việc cho đến khi cơ thể bỏ cuộc vì kiệt sức, y thích điều đó, y không muốn nghỉ ngơi vì nghỉ ngơi có nghĩa là y có thời gian một mình để nghĩ về Yoongi, nó rất đau đớn. "Vừa xong, Seokjin."

Seokjin nhắm mắt lại hít một hơi thật sâu, trái tim cậu nhói lên vì cả Yoongi lẫn Jungkook. Cậu đau lòng cho Yoongi, cậu ấy thậm chí chẳng có cơ hội để nghe người đàn ông mà cậu yêu nói yêu cậu, cho đến bây giờ cậu vẫn là người duy nhất trong lòng y. Jungkook - quá muộn màng để thú nhận và xin lỗi về tất cả những gì mà y đã làm với Yoongi, quá muộn để có thể nhìn thấy phản ứng dễ thương của chàng trai trẻ khi y thổ lộ lời yêu với cậu ấy.

"Yah! Ngừng uống đi, được không? Taehyung vẫn còn ở Busan. Sẽ không có ai đón anh đâu!" Seokjin rít lên.

"Anh biết, anh biết. Em nên nghỉ ngơi sớm đi, tạm biệt."

Seokjin mím môi khi Jungkook ngắt máy. Điện thoại cậu rung lên, tên anh bạn trai vừa hiện trên màn hình, là một tin nhắn khiến cậu phải bật cười.

Taehyungie:

Đừng ngủ, nhé? Ăn nhiều vào, ăn cho phần bé cưng nữa. Anh yêu hai bố con rất nhiều.
_________
Camellia: Ơ kìa ơ kìa kìa! Thành quả đây rồi quá trình đâu hai anh êiiiiiiii

Bập Bênh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ