- Lee Jihoon, hôn ước của con là do ta sắp đặt . Cũng đã chuẩn bị hết rồi , hiện tại con muốn nói là không muốn làm nữa . Ý của con là sao đây ??
Phu nhân Lee giọng nói lạnh lùng đáng sợ , tư thế ngồi trên sofa phong nhã , quý tộc . Gương mặt không hề biểu cảm một chút nào , đối mặt với người con trai cứng đầu của bà mà nói .
Lee Jihoon cười nhẹ một tiếng , gương mặt xinh đẹp nở ra nụ cười cũng đã làm bao nhiêu người muốn ngất xỉu rồi . Huống chi là các nữ hầu cũng phải đỏ mặt mà cúi đầu xuống ngại ngùng . Cậu nhìn mẹ mình nhẹ nhàng bảo.- Mẹ à !!! Con nói mẹ nghe , đối phương kết hôn với con chính là người thừa kế của gia tộc Kwon nổi tiếng sau này . Tất nhiên là cần phải có đứa con nối dõi rồi . Mà con là một Beta , có thai là rất khó . Vì vậy nếu mẹ không muốn cả hai gia tộc mất mặt , ta nên hủy hôn ước này thôi.
- Con chính là Omega , Jihoon. Dù con không phủ nhận điều đó nhưng nó chính là sự thật. Con nghĩ rằng mẹ sẽ không biết con đã dùng nước hoa để che đi mùi hương của mình, tự mình hại bản thân lúc nào cũng uống thuốc ức chế . Ta nói con nghe , dù con có lấy thuốc từ Seo Myungho thì cũng sẽ không thể che dấu điều đó . Với lại gia tộc Kwon toàn là Alpha khỏe mạnh , sẽ không ít lâu sau con sẽ phải trở lại cơ thể cũ của chính mình. Chả phải sao?
Phu Nhân Lee nói liền một mạch khiến Jihoon không còn một lời cãi nào . Gương mặt cậu bỗng chốc trở nên hoảng hốt xen lẫn với tức giận , lông mày đẹp tự nhiên cau lại . Phẫn nộ nhìn người mẹ trước mắt .
- Chính bà là người ép tôi uống thuốc ức chế từ nhỏ ? Vậy mà giờ bà lại nói vậy sao ? Đúng là đồ ti tiện mà .
Phu Nhân Lee biết đã chọc đúng chỗ tổ ong , liền mỉm cười nhìn cậu nói . Gương mặt dù cho có là mỉm cười nhẹ trông rất xinh đẹp , thế nhưng lại khiến mọi người gần đó lạnh cả sống lưng , mồ hôi rơi ra đầm đìa . Cùng rút ra một bài học : Không nên động vào phu nhân của Lee gia mà .
- Con có thể chửi mẹ thế nào cũng được ? Nhưng ta biết vì sao con lại hủy hôn ước này ! Lúc đầu chính con cũng chả thèm ý kiến về cuộc hôn nhân này , hiện giờ ta nói người kết hôn với con là nhà họ Kwon . Con liền đùng đùng nổi giận , không phải là tình cũ không rủ cũng tới sao ?
Lee Jihoon nghe mẹ mình nói mà như sét đang ngang tai . Bà quả thật không phải người mà , đi guốc trong bụng người ta như vậy cũng được sao ?
- Nếu biết rồi thì mau hủy hôn .
Jihoon nói lủng lẳng một cầu liền muốn rời đi ra khỏi nhà . Nói tốn nước bọt với bà cũng chả được gì ! Giờ cậu chỉ muốn đến một nơi yên tĩnh nào đó .
- Jihoon, chuyện này không được . Cái này sẽ mang đến nguồn lợi cho hai gia tộc , con cần phải đồng ý . Không đồng ý thì cũng phải chấp thuận .
Lee Jihoon vừa nhấc chân định đi ra cửa thì nghe tiếng nói , cậu quay đầu nhìn lại . Thấy mẹ mình vẫn vô cùng thần thái gác chân lên đùi , tay nâng tách trà lên uống . Đôi môi đỏ hồng nở nụ cười mỉm . Lee Jihoon cậu hận không thể muốn chết tại chỗ .
- Tùy mẹ !!!!
Hét lại một câu lớn liền rời khỏi biệt thự lái xe bay đi mất hút .
Jihoon tâm trạng tức giận lái trên chiếc xe BMW lao nhanh như một cơn gió . Mức độ nguy hiểm khiến mọi người trên đường đều sợ hãi . Nhất thời đều thầm mắng tên thần kinh nào lái xe vậy .- Ahhh, đáng ghét .
Jihoon đấm vào vô lăng mấy cái cho bỏ tức . Gương mặt vì tức giận mà trở nên hơi khó coi . Cậu nhất quyết phải nghĩ ra kế hoạch đập tan cái cuộc hôn nhân này .
Mẹ của cậu nói đúng . Tình cũ không rủ cũng tới !!! Nhưng không ngờ nó lại đến sớm như vậy . Cậu chính xác là biết đối tượng kết hôn của mình là ai !! Dòng họ Kwon còn ai khác nữa , duy nhất còn một người con trai là là chưa kết hôn . Nói xem , cậu phải làm sao đây !
KWON SOONYOUNG !!!!Con trai thứ hai của gia tộc Kwon , nhị thiếu gia của dòng họ . Khôi ngôi , tuấn tú , gương mặt không một góc chết . Có thể giết chị em con ta mất máu chỉ bằng một ánh mắt . Tính tình lạnh lùng , khó ở . Đôi chút cũng khó hiểu . Từ nhỏ mắc căn bệnh thông minh bẩm sinh , chỉ cần hiểu qua một lần giảng .Gia tộc Kwon tự hào khi có đứa con như hắn ......
Vậy mà khổ nỗi ở cái chỗ là ....
HẮN , CHÍNH HẮN LÀ NGƯỜI MÀ CẬU GHÉT NHẤT TRÊN THẾ GIỚI . NÓI TÓM LẠI HẮN CHÍNH LÀ BẠN TRAI CŨ CỦA CẬU .Tự mình cảm thấy hối hận khi mà chính cậu là người đá hắn trước tiên . Cái tên Kwon đó cầu xin cậu tha thiết ( thực chất là nói vài câu không cho đi ) , nhưng mà lúc đó chắc cậu điên rồi . Hắn đẹp trai , tài giỏi đến thế thì cậu phải giữ lại chứ . Vậy tại sao ??? Lúc đó còn phải nhờ đứa bạn thân đóng giả làm bạn trai để lừa hắn . Cậu ..... Chính thức buồn đời .
Jihoon không còn tâm trạng lại xe lúc này , cậu dừng xe tại một góc đường . Tinh thần suy sụp khiến cậu gục trên vô lăng , vừa chửi mình vừa đập đầu vào đó .- Mày ngu rồi , Jihoon a .
Đời của cậu đến đây chính là kết thúc !!!!
_beanie03___
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] SoonHoon || Hôn ước gia tộc
FanfictionCái hôn ước gia tộc chết tiệt khiến cậu hận không chết luôn cho xong ! Đối phương lại chính là người từ hồi nhỏ mà cậu ghét nhất . Thế nhưng rồi chuyện gì cũng tới , hắn ta chính là cướp mất lần đầu tiên của cậu . Không những thế còn bị đánh dấu , O...