- Youngie , đừng .... Xin a... nh ...
Jihoon vặn vẹo cơ thể mình cầu mong anh rút ngón tay ra . Nhưng không ngờ lại bị anh giữ chặt lại , đánh vào mông cậu cái " ba " một tiếng . Có vẻ rất đau đi , mặt Jihoon bỗng tái liền .
- Ngoan hợp tác với anh . Nếu không đừng mong đi được !!!! ..... Mà hiện tại Mingyu và anh đang thử thách , em phải phối hợp một chút .
SoonYoung vừa nói vừa tuôn trào những hơi thở nặng nề , trong lòng chửi thầm huyệt mật của Jihoon. Chặt thế là cùng , dù đã làm bao nhiêu lần đi chăng nữa . Tiểu " đại " Youngie đang trướng đến phát đau rồi . Thế nhưng anh vẫn giữ bình tĩnh hoàn thành nhiệm vụ .
Bên Mingyu lẫn Wonwoo không cần phải vậy , chỉ cần hắn nối lỏng một chút ở nơi huyệt đỏ quyến rũ kia của cậu là đã cho cây gậy của mình vào ngay , khiến Wonwoo hét to một tiếng .
- Ahhhhh , Mingyu, tên chết tiệt .... A um .....
Wonwoo ôm trầm lấy hắn , đầu tiên vẫn nên là tư thế truyền thống . 69 là ổn nhất .
Jihoon kinh ngạc nhìn sang Mingyu lẫn Wonwoo , mặt đỏ không thể nào đỏ hơn . Bỗng nức nở khóc .
- Híc híc , các người đều là những tên dê xồm chết tiệt ??? Tôi hận các người .
SoonYoung nghe xong bỗng bật cười , anh rút ngón tay của mình ra . Mật dịch lẫn gey bôi trơn đều rơi ra một ít , có vẻ như đã thích ứng được . Liền lật người Jihoon lại ra đằng sau . Tấm lưng trắng nõn hiện ra trước mắt anh , không kiềm lòng mà tạo nhiều dấu hôn trên đó . Khúc khích nói .
- Em nói anh dê xồm sao ???
- Còn không phải ........ Ahhhhhhh ....
Chưa nói hết câu đã bị anh làm cho đau điếng . SoonYoung không nói lời nào liền đâm vào đằng sau cậu một cách bất ngờ . Không những thế còn đâm hết vào , phân thân to lớn của anh đã nằm gọn trong mật huyệt ẩm ướt , nóng bỏng ấy của cậu .
Jihoon hô hấp nặng nề ôm gối úp mặt vào , một lực đạo mạnh như vậy khiến cậu phải cong lưng lên , suýt nữa ngã khụy xuống đệm . May thay SoonYoung ôm eo cậu kéo lại , một lần nữa cái đó đi vào sâu thêm khiến Jihoon bất ngờ , bỗng kẹp chặt lại .
- Ưm a ..... mau r... út ... Ra ..... Đau quá !!!!
Jihoon khóc thật luôn , trong lòng tức giận vô cùng . Thầm chửi bới con người đang làm chuyện mất dậy với mình .
- Ha ... Jihoon, em ... Mau thả lỏng !!! Nếu không anh không thể chuyển động !!!!
SoonYoung nặng nề nói từng tiếng . Trong lòng đang hú hét lên , trời ơi , con mẹ nó , ai biết được là chặt như vậy chứ . Lúc nãy anh vừa mới vào , chưa chi cậu đã kẹp chặt lại , làm anh suýt nữa thua mất ván cược , may thay giữ bình tĩnh không bắn ra cậu ngay .
- Tôi bảo anh rút ra .....
- Em thả lỏng trước ....
Hai cái con người này , làm tình mà như đi đóng rạp xiếc ấy . Kim Mingyu bỗng bật cười lớn , tuy vậy vẫn là đang luật động bên trong Wonwoo .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] SoonHoon || Hôn ước gia tộc
FanfictionCái hôn ước gia tộc chết tiệt khiến cậu hận không chết luôn cho xong ! Đối phương lại chính là người từ hồi nhỏ mà cậu ghét nhất . Thế nhưng rồi chuyện gì cũng tới , hắn ta chính là cướp mất lần đầu tiên của cậu . Không những thế còn bị đánh dấu , O...