Cũng đã 8 tháng trôi qua , bụng của Jihoon cũng đã to như quả bóng bự . Phải nói là sinh đôi cực khổ vô cùng , cậu nào là đau lưng , ăn uống không đúng bữa tí nào . Đôi lúc lại trách mắng SoonYoung không rõ lí do . Làm anh đây cũng mệt vô cùng , liền triệu tập cậu mắng khẽ .
- Anh thề sẽ không cho em mang thai nữa !!!
- Úi trời coi ai nói kìa !!!! Em đẻ chứ anh có đẻ đâu mà kêu !!!
Jihoon liếc xéo anh , miệng vẫn nhai thức ăn . Mặc dù là hết thời kì thai nghén nên Jihoon thèm gì ai cũng mua cho . Đó là lí do cậu đã tăng 3 cân trong mấy tháng nay . Nhìn thì có hơi mũm mĩm một chút , một chút thôi nhưng lại làm cậu liên tưởng tới những thứ không đâu !!!
- Khoan , có phải anh cấm em mang thai vì ghét em không !!! Hu hu , đúng là đồ rác rưởi mà . Đàn ông ai cũng thế hết , anh thấy em béo nên tìm con khác chứ gì ???? Hức hức .......
- Ji........
- KHÔNG !!! EM KHÔNG CHẤP NHẬN !!! KHÔNG LI HÔN ĐÂU !!! HU HU , ANH LÀ ĐỒ ĐỘC ÁC !!!
Jihoon hét toáng lên khi toan nghĩ về việc đó . Làm SoonYoung cạn lời không thôi , môi giật giật vài cái .
- CÓ CHUYỆN GÌ !!! JIHOON, AI TRÊU CON !!!
Bỗng mẹ Kwon từ đâu nhảy đến , ôm lấy cậu dỗ dành . Sau đó chĩa ánh mắt về phía Kwon SoonYoung.
- Mày dám trêu con dâu của mẹ !!!
Kwon SoonYoung nhíu mày , không nói lời nào liền đứng dậy đi luôn . Bỗng đằng sau lại có tiếng nói nhỏ nhẹ .
- Anh ... Hức .... Nhớ mua bánh gạo cay cho em !!!!
Kwon SoonYoung điên tiết trong lòng , không biết lấy giấy ở đâu ra mà cắn cắn . Sau đó một mạch tức giận bỏ đi .
" Con mẹ nó Lee Jihoon , khi nào em sinh xong anh cho em biết tay "
- Mày đúng là không ưa vào đâu , SoonYoung khổ cực rồi !!!
Jeon Wonwoo ngao ngán lên tiếng , Mingyu thở dài nghĩ ngợi , gia đình CheolHan kia cười thầm . Cặp đôi Hani Junghwa chỉ biết tội nghiệp anh của họ . Thật ra là mọi người đang tập trung tại phòng khách của Kwon gia . Ngoại trừ Kwon SoonYoung và ba mẹ Kwon ra thì nói chung là đầy đủ . Họ đều là bàn tán về vấn đề của Jihoon , chính là nói chồng cậu tội nghiệp biết bao .
Jihoon chậc một tiếng , xoa xoa bụng mình .
- Đây là tính của người mang thai , rất dễ nghi ngờ . Mày biết mà .
- Tao vẫn thấy tội nghiệp !!!
Wonwoo nói thẳng thắn .
- Thôi thôi đừng bàn tán nữa !!! Jihoon , còn một tháng nữa là em sinh rồi . Cố lên nha !!!
Yoon Jeonghan cười cười giải khuây câu chuyện , đưa tay lên chỉ ý cố lên với Jihoon . Cậu cũng đáp lại anh bằng cái gật đầu mạnh .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] SoonHoon || Hôn ước gia tộc
FanfictionCái hôn ước gia tộc chết tiệt khiến cậu hận không chết luôn cho xong ! Đối phương lại chính là người từ hồi nhỏ mà cậu ghét nhất . Thế nhưng rồi chuyện gì cũng tới , hắn ta chính là cướp mất lần đầu tiên của cậu . Không những thế còn bị đánh dấu , O...