4:30 p.m
winmetawin
cho em xin cái địa chỉ với anh ơiiiiibbrightvc
cậu tự đi hay sao?winmetawin
dạ không, em bắt taxi ạbbrightvc
thế thì bảo tài xế chạy đến ngã tư XXX là được rồi, tôi chờ cậu ở đówinmetawin
vâng ạ
cảm ơn anhBright đứng ngay ngã tư để chờ cậu đến, tầm 7 phút sau thì người kia cũng xuất hiện. Anh thầm đánh giá trong đầu về người đối diện, ừ thì cũng xinh trai, da thì trắng bóc lại còn cao nữa. Không phải nói giỡn chứ anh muốn hoán đổi thân thể với cậu ghê, body đẹp thế các chị em nào mà chịu cho nổi.
"Anh là Bright phải không ạ? Em là Win Metawin, người hay nhắn tin làm phiền anh nè!! Hahahaha." Vừa thấy anh cậu liền hớn hở mà giới thiệu, công nhận là ngoài đời Bright đẹp trai hơn trong ảnh với video nhiều.
"Ờ ừm, tôi biết rồi."
"Anh đợi em lâu chưa??"
"Không lâu lắm."
"Vậy giờ chúng ta đi được chưa vậy ạ? Em chưa có dùng bữa trưa nên có hơi đói một chút ạ..." Aiyaaa, nói xong câu này ngại chết mất.
Bright cười khẩy rồi nói "Theo tôi."
Hai người đi vào quán cafe có tên là Blue Sky, nói chung là view cũng khá là ổn, quán không to cũng không nhỏ, tóm lại là vừa ý cậu!
"Menu đây! Cậu thích uống với ăn bánh gì thì cứ order thoải mái với ông anh của tôi, hôm nay tôi đãi cậu."
"Thật hả? Nhưng mà có ngại lắm không? Chúng ta mới gặp mặt nhau lần đầu cho nên em sợ sẽ phiền đến anh."
"Tôi nói dối cậu làm cái gì?"
"Vậy thì em... không khách sáo nhé?"
"Ừm, kêu lẹ đi, cậu vẫn nói nhiều và lề mề như trên instagram nhỉ? Xem ra chẳng khác bao nhiêu." Bright nói xong thì cũng không quên kèm thêm nụ cười gợi đòn, cũng may là thiếu gia Win Metawin quá hiền lành và ngây thơ nên chỉ xem những lời nói vừa rồi của anh như gió thoảng qua tai thôi.
"Hì, vậy thì cho em một ly latte và bánh tiramisu là được rồi ạ."
Bright đi vào quầy và bắt đầu order, thấy ông anh làm chung công ty của mình đang ở đó cũng không quên chào hỏi
"P'Plapod, dạo này khoẻ không? Hổm rài không thấy đến công ty, hmm chắc là bận chăm nom cho quán nhỉ?"
"Ủa Bright? Lâu rồi anh cũng chưa gặp mày đấy, thấy ngày nào cũng up video stream rồi chơi game các kiểu nên chắc còn khoẻ nhỉ. Ừ thì đương nhiên là anh phải chăm nom cho quán của mình rồi, cất công xây nó mà không làm thì lấy gì ăn."
"Vâng. Thế thì làm cho em một ly latte, một ly espresso với hai cái bánh tiramisu nhé."
"Biết rồi, ra chỗ ngồi đi tí anh mang ra cho mày."
Bright nói xong thì quay về chỗ cũ, vừa thấy anh thì Win liền hỏi "Anh chủ quán kia là người quen của P'Bright hả? Nhìn hai người có vẻ thân thiết nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
• BrightWin • 𝗨 𝗥 𝗠𝗶𝗻𝗲
Fanfictionmột anh youtuber chuyên tâm về game bỗng một ngày được một em blogger sinh viên năm nhất thích viết truyện ngắn theo đuổi sẽ như thế nào nhỉ? ngọt ngào đến tan chảy hay ngược lên ngược xuống như vị đắng của espresso? Completed.