#Đam_mỹ
(2)Cả đêm hôm ấy, Nhất Hạ vui đến mức không ngủ được, cậu cứ nằm mà nghĩ về hắn, nghĩ về những kỷ niệm ngày xưa của hai người, đa số là kỷ niệm buồn nhưng cậu vẫn cảm nhận được một chút niềm vui trong đó. Đối với Nhất Hạ gặp được Hoạt Thiên cũng là may mắn của cậu rồi.
.............
Nhất Hạ gặp Hoạt Thiên lần đầu là ở câu lạc bộ Toán hồi còn học trung học, hắn là trưởng câu lạc bộ và học trên cậu một khóa. Hắn giỏi đến mức được cả trường ai cũng ngưỡng mộ, hắn không chỉ giỏi mà còn có một khí chất riêng khiến ai cũng phải dè chừng, thán phục. Nhưng không phải vì vậy mà hắn hay bắt nạt kẻ yếu mà ngược lại hắn thích bảo vệ lẽ phải, hắn rất hay giúp đỡ những người khó khăn... Cũng vì vậy mà hắn trở thành thần tượng của tất cả mọi người trong đó có Nhất Hạ.
" Chúng mày ơi, nghe nói... bố mẹ nó đi quét rác đấy, đúng là nghèo hèn mà..."
" Vừa nghèo vừa bẩn mà cũng vác vặt đi học... đúng là... không biết nhục mà. "
" Trời... đã thế nó còn tham gia câu lạc bộ nữa, không biết nó lấy tiền đầu ra nộp học phí nhỉ... hay là nó vào free..."
" Các cậu đừng có phán xét người khác như thế, giàu hay nghèo cũng ở nhân cách nữa. "
" Dạ, bọn em biết rồi, bọn em xin lỗi anh... thật ra bọn em chỉ trêu cậu ấy thôi ạ."
Cả đám nhao nhao xin lỗi Hoạt Thiên, mọi người không chỉ xem hắn là tổ trưởng mà còn xem hắn như bức tượng đài trong lòng, hắn nói gì cũng đúng...
...............
Một lần Nhất Hạ đi học về bị đám học sinh cá biệt trong trường trêu chọc, bọn chúng giật balo, xé sách vở và xé cả áo cậu.
" Cái thằng ẻo lả này, xé đồ xem mày còn đi học được nữa không?"
" Cái đồ quê mùa tao cảnh cáo mày không được đi học nữa... Nếu mày còn đi học tao sẽ đánh chết mày, đánh chết cả thằng anh tâm thần của mày... haha"
" Này, dừng tay... bao nhiêu người như thế này sao lại ủy mạnh mà ăn hiếp cậu ấy thế hả? Có tin tôi... "
" À Thiên... bọn tớ... bọn tớ chỉ đùa thôi mà... thôi... cậu ở lại bọn tớ về nha... "
Tên cầm đầu nói rồi cả đám kéo nhau đi, Nhất Hạ nhớ lúc đấy chỉ có mình cậu và hắn, hắn đứng đó còn cậu cứ ngồi đó mà khóc, hắn đã tiến lại nhẹ nhàng vuốt tóc cậu, đưa cho cậu một cái khăn và còn cởi áo sơ mi ngoài khoác cho cậu nữa.
" Nín đi, để tôi đưa cậu về... từ nay đi học thì cứ đợi tôi đi cùng, có tôi sẽ không ai dám làm gì cậu nữa đâu. "
............
Cứ thế hai năm trung học của Nhất Hạ trôi đi với bao nhiêu kỷ niệm đẹp, hằng ngày cậu cùng hắn đạp xe đến trường, hôm nào học trong câu lạc bộ lại được hắn chỉ dạy tận tình, hắn còn giúp đỡ, bảo vệ cậu mỗi khi cậu bị trêu chọc, hắn biết gia đình cậu khó khăn còn nhiều lần giúp đỡ cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ] TẬN CÙNG ĐAU THƯƠNG - ( Dành mọi thứ cho anh)
General Fiction#Đam_mỹ TẬN CÙNG ĐAU THƯƠNG ( Dành mọi thứ cho anh) Dành cho những ai yêu và cuồng đam mỹ ngược... Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, ngược luyến tàn tâm, ngược thân, lãnh khốc- tra công× ôn nhu- nhược thụ, trước ngược thụ sau ngược công, H, SM... Bạch H...