Untitled Part 4

252 1 0
                                    

    Chương 210: Gió cuốn mây tan bão táp lớn thuật

    Hầu hạ mỹ nữ đồ đệ huỳnh sau khi mặc quần áo tử tế, Lý Hạo vĩ cũng chính mình mặc quần áo xong giầy, sau đó liền lôi kéo huỳnh tinh tế trắng như tuyết tay ngọc, hướng về bạch, Sakura, hương lân cùng Yugito bốn nữ đàm tiếu địa phương, đi tới.

    Đi tới chúng nữ trước mặt sau khi, đón chúng nữ trong suốt ánh mắt, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nói rằng: "Các lão bà, chúng ta vậy thì đi ra ngoài đi! Không phải vậy, cái kia viên tiên Nguyên Cổ thụ bị người khác cướp đi, nhưng là cực kì không ổn ."

    Chúng nữ đều là khẽ gật đầu, dồn dập đứng dậy, mà vào lúc này, Bạch Liên bộ nhẹ nhàng, đi tới huỳnh trước mặt, kéo huỳnh khác một cánh tay ngọc, mỉm cười hỏi nói: "Huỳnh muội muội, thân thể giờ có khỏe không?"

    Huỳnh ngọc dung lập tức dâng lên một trận ửng đỏ, nhẹ nhàng gật gù, ngượng ngùng nói rằng: "Cũng còn tốt, không có gì đáng ngại."

    Bạch khẽ mỉm cười, nói rằng: "Không có gì đáng ngại là tốt rồi! Chúng ta cái này lão công a, một số thời khắc, cũng chỉ sẽ ham muốn chính mình hưởng thụ, mà không hiểu được thương hương tiếc ngọc."

    "Khặc khục... Bạch, ngươi làm sao có thể ở huỳnh trước mặt như thế bố trí lão công? Lão công ngày nào đó không phải thương hương tiếc ngọc, cố gắng đau thương các ngươi yêu..." Lý Hạo vĩ đứng ở một bên, lập tức kêu oan lên, lúc này bác đạt được bạch, Sakura, hương lân, Yugito bốn nữ lúc thì trắng mắt.

    "Lão công nếu như hiểu được thương hương tiếc ngọc a, lúc trước thì sẽ không làm hại ta nửa ngày không xuống giường được!" Sakura đôi mắt đẹp trừng Lý Hạo vĩ một chút, hừ một tiếng, xùy xùy nói.

    Bạch, Sakura cùng Yugito ba nữ, đều là khẽ gật đầu, phụ họa Sakura.

    Bị chúng nữ như vậy nhìn kỹ , lại thấy mỹ nữ đồ đệ huỳnh nhìn đôi mắt đẹp của chính mình có chút né tránh do dự, rõ ràng cũng vào trong ngực chính mình là có hay không thương hương tiếc ngọc Lý Hạo vĩ, khuôn mặt nhỏ không nhịn được có chút đỏ chót, lúc này cười khan một tiếng, mở hai tay ra, quát lên một trận gió xoáy, đem ở đây ngũ nữ đều là lập tức quyển ra dị độ không gian.

    Làm Lý Hạo vĩ đoàn người, từ dị độ không gian đi sau khi đi ra, bên ngoài thời gian, cũng quá không tới mấy chục phút mà thôi.

    Lý Hạo vĩ đoàn người, nhìn trước mặt này viên cành lá sum xuê, thân cây che trời, lam quang ngang dọc tiên Nguyên Cổ thụ, đều là mắt lộ ra kinh ngạc vẻ.

    "Thật lớn một thân cây a! Chúng ta nên làm sao đưa nó mang đi đây?" Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nói rằng, tâm thần rơi vào trong suy tư.

    Chúng nữ cũng là đôi mi thanh tú hơi nhíu, bắt đầu suy tư lên, mà giữa lúc vào lúc này, nhận biết nhạy cảm hương lân, bỗng nhiên trong lúc đó, mỹ trên mặt, dâng lên một vệt vẻ cảnh giác.

    Lý Hạo vĩ thấy thế, không nhịn được có chút ngạc nhiên, hỏi: "Hương lân, làm sao ? Phát hiện cái gì sao?"

    Hương lân khẽ gật đầu, ngẩng đầu lên, đôi mắt đẹp nhìn về phía chu vi, nhẹ giọng nói rằng: "Lão công, ta cảm giác, chúng ta bị người cho giám thị ... Ân, đại gia đều phải cẩn thận một ít! Người đến thực lực, khẳng định không phải chuyện nhỏ."

    Lý Hạo vĩ hơi run run, theo hương lân ánh mắt, cũng hướng xung quanh nhìn một lần, nhưng thấy cây rừng um tùm, hoa cỏ sum xuê, yên tĩnh dị thường, căn bản không có động tĩnh gì.

    "Hương lân, này có thể hay không là ngươi ảo giác a? Ngươi nếu như cố ý hù dọa đại gia, cẩn thận buổi tối lão công đánh ngươi thí. Cỗ nha!" Lý Hạo vĩ tà cười một tiếng, nói rằng.

    Biết Lý Hạo vĩ trong miệng đại thí. Cỗ là cái gì ngượng ngùng tư thế hương lân, lúc này ngọc dung bên trên, dâng lên một vệt ửng đỏ, mạnh mẽ trắng Lý Hạo vĩ một chút, hương lân xùy xùy nói: "Liền không một điểm chính kinh! Nhân gia là thật sự cảm giác được có người giám thị nha!"

    "Lão công, hương lân nói đúng, chúng ta là có thể bị người giám thị , ngươi xem chung quanh đây, lúc trước không phải còn có một chút chim muông bôn ba kêu to âm thanh sao? Hiện tại tại sao không có , nhất định phi thường quỷ dị." Bạch khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    "Chính là a! Lão công, này cùng nhau đi tới, hương lân nhận biết thuật, lúc nào tính sai quá a! Cái nào một lần không phải đem kẻ địch tra xét đến rõ rõ ràng ràng a!" Sakura cùng Yugito hai nữ, cũng là nhẹ giọng phụ họa nói rằng.

    Lý Hạo vĩ đưa mắt tìm đến phía huỳnh, đã thấy huỳnh vào giờ phút này, đang xem hướng về chu vi, mỹ lệ trong suốt tinh trong con ngươi, tràn đầy vẻ kinh ngạc.

    "Chuyện này... Làm sao lập tức thêm ra đến rồi nhiều như vậy hơi nước?" Huỳnh tay ngọc hơi chỉ hướng về phía trước, nhẹ giọng nói rằng, âm thanh trong suốt mỹ lệ, giống như sáo trúc thanh âm, khá là dễ nghe êm tai.

    Lý Hạo vĩ trong lòng một trận tê dại, theo huỳnh ánh mắt nhìn, quả nhiên, chu vi cấp tốc dùng để từng trận màu trắng dày đặc hơi nước, cũng hướng về nơi này, cấp tốc bao trùm lại đây.

    "Quả nhiên, chính là có người đang giám sát chúng ta! Lần này, các nàng không nhịn được muốn ra tay rồi! Đại gia cẩn thận một chút!" Hương lân nhìn bốn phía lăn dũng mà đến dày đặc hơi nước, nhẹ giọng nói rằng, trong giọng nói, tràn ngập nồng đậm cảnh giác tâm ý.

    Chúng nữ khẽ gật đầu, đều là nhấc lên tự thân Chakra, âm thầm đề phòng .

    "Các ngươi cố gắng bảo vệ huỳnh! Nàng hiện ở trong người Chakra năng lượng tuy rằng cũng vô cùng mạnh mẽ, thế nhưng vẫn sẽ không làm sao vận dụng, chờ sau khi trở về, chúng ta cố gắng giáo dục một hồi nàng là có thể ." Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nói rằng.

    Chúng nữ gật gù, vội vã hướng về huỳnh áp sát tới, đem huỳnh bao quanh bảo vệ ở trung ương nhất, nhìn thấy tình hình như vậy, thấy đại gia như vậy bảo vệ chính mình, huỳnh cũng là trong lòng cảm động, đôi mắt đẹp đỏ chót, bao nhiêu năm , rốt cục lại tìm trở về nhà cảm giác.

    Trước đây huỳnh trên người có chứa Tsuchigumo bộ tộc đời đời truyền lại cấm thuật, ở tại trong thôn, lại như người trụ lực như thế, đi tới chỗ nào đều chịu đến lạnh nhạt, giám thị.

    Mà ngày hôm nay, chung quanh đây đoàn người, đều là như thế bảo vệ chính mình, thương yêu chính mình, huỳnh trong lòng, càng là ngọt ngào cảm động cực kỳ.

    Đồng thời, ở phương tâm bên trong, huỳnh cũng là tú quyền nắm thật chặt , âm thầm dưới định quyết tâm, sau đó, mình nhất định muốn theo sư phụ lão công các vị sư nương các tỷ tỷ nỗ lực học tập nhẫn thuật, cố gắng tu luyện, toàn lực tăng lên thực lực của chính mình.

    Chỉ chốc lát sau, trong sân dày đặc hơi nước, càng ngày càng là hung hăng, lấy che ngợp bầu trời tư thế, mãnh liệt bao trùm tới, đem Lý Hạo vĩ đoàn người bốn Chu Không , đều là vững vàng bao trùm trụ, hơi nước dày đặc trình độ, trong khoảng thời gian ngắn, lại đã đạt tới đưa tay không thấy được năm ngón mức độ.

    Nhìn những này dày đặc hơi nước, nhìn chu vi dần dần mơ hồ chúng nữ, Lý Hạo vĩ khóe miệng, hiện ra một tia khinh bỉ cười gằn, người đến này, vẻn vẹn muốn dựa vào vụ ảnh thôn thủy độn. Vụ ảnh thuật đã nghĩ nhốt lại chính mình môn, thực sự là quá ngây thơ một chút.

    "Phong độn. Gió cuốn mây tan bão táp lớn thuật!" Lý Hạo vĩ hai tay kết ấn, cấp tốc ngưng tụ lại toàn thân thuộc tính gió Chakra năng lượng, hét vang nói.

    Lập tức trong lúc đó, từng luồng từng luồng mãnh liệt đến cực điểm thuộc tính gió Chakra năng lượng, ở Lý Hạo vĩ thân thể chu vi, tiếp tục hội tụ , cũng ở Lý Hạo vĩ thao túng dưới sự hướng dẫn, cấp tốc hình thành từng cái từng cái to lớn phong chi bạo long, ngửa mặt lên trời rít gào, vung vẩy lợi trảo, long mục trợn tròn, miệng lớn mở lớn, khí thế nhất thời có một không hai!

    Đón lấy, ở Lý Hạo vĩ thủ thế chỉ huy bên dưới, những này phong chi bạo long, ngửa mặt lên trời phát sinh một trận gào thét rít gào, liền mang theo không thể ngăn cản tư thế, tứ tán ra, hướng về bốn phía dày đặc hơi nước, điên cuồng bao phủ mà đi, cuốn lên từng trận cuồng bạo gió to, đem những này trước kia nhốt lại mọi người dày đặc hơi nước lập tức dồn dập xua tan!

    Chương 211: Kinh. Diễm ba. Bá Mei Terumei

    Trong nháy mắt, Lý Hạo vĩ bão táp lớn thuật, liền lấy thế không thể đỡ tư thế, quét. Đãng tất cả oai, đem tràn ngập vùng thế giới này trong lúc đó hơi nước toàn bộ xua tan ra, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ, đều cảm thấy trước mắt tầm mắt lập tức trở nên rộng rãi sáng sủa, ánh mặt trời chiếu khắp, cây rừng thanh u, hoa cỏ phồn thịnh, hoàn cảnh tao nhã.

    Từng tiếng tiếng rồng ngâm tiếp tục truyền đến, lập tức ở đem còn lại lưu lại hơi nước, triệt để xua tan tiêu diệt sau khi, cũng ở Lý Hạo vĩ nhẫn thuật triển khai bên dưới, bị thu về, đang nhìn mình công tích vĩ đại, Lý Hạo vĩ cũng có vẻ rất là đắc ý.

    Nhưng mà, dù cho đem này vụ ảnh thôn hơi nước thuật phá tan, tuy nhiên trong khoảng thời gian ngắn, không nhìn thấy có người xuất hiện, tất cả mọi người bỗng nhiên không biết, đến cùng là ai, ẩn thân ở một bên, đánh lén mọi người.

    Ngay vào lúc này, bỗng nhiên trước, một trận lá cây vang lên sàn sạt truyền đến, vang vọng ở mảnh này nồng nặc trong rừng rậm, hiện ra đến mức dị thường quỷ dị thanh u.

    Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ hơi run run, chợt ngẩng đầu lên, hướng về âm thanh truyền đến chỗ nhìn lại, khi thấy đạp lên Hư Bộ, vượt qua giữa không trung mà đến ba cái mỹ lệ yêu. Diễm tính. Cảm nữ nhân thì, không chỉ có Lý Hạo vĩ, liền ngay cả phía sau huỳnh, bạch, Sakura, hương lân cùng Yugito ngũ nữ, đều là trong khoảng thời gian ngắn, kinh ngây người ra, bay lên một loại gọi là kinh. Diễm cảm giác đến.

    Này đột nhiên xuất hiện ba cái nữ nhân xinh đẹp, là cỡ nào đến mỹ. Diễm khuynh thành, họa quốc ương dân a!

    Trung gian một, Lý Hạo vĩ một chút liền nhận ra được, chính là nước "Nước" đời thứ năm Hokage, ba. Bá Mei Terumei!

    Chỉ thấy giờ khắc này Mei Terumei, dung mạo mỹ. Diễm tuyệt đại, khí chất yêu. Nhiêu cao quý, da thịt trắng như tuyết kinh nhuận, cả người diễm. Quang bên ngoài, bộ ngực phong. Mãn cao vót, vóc người thon thả tinh tế, tuổi mới ba mươi, đón đầy trời xán lạn ánh mặt trời, nàng cái kia một đôi vũ. Mị yêu. Nhiêu mắt to màu xanh lục tình thỉnh thoảng nháy lên, dập dờn cực kỳ cảm động giai điệu; một bộ trường cùng mắt cá chân xích màu nâu mái tóc, xõa xuống, lướt qua mềm mại nhỏ yếu vai đẹp cùng vểnh cao êm dịu mỹ điện, ở uy phong nhẹ phẩy bên dưới, hơi rung nhẹ , đãng. Hồn phách người, ở tại trên đỉnh thì lại dùng một dây lưng màu xanh lam sẫm trói thành một cao vót mỹ lệ đồ án, đồng thời có bốn cái rất có đặc sắc mỹ lệ Lưu Hải, hai cái Lưu Hải ngắn, bao trùm mắt phải của nàng, mặt khác hai cái Lưu Hải rất dài, lẫn nhau giao nhau, hơi thấp với cằm của nàng, buông xuống đẫy đà vĩ đại, kiên cường hung uy siêu cấp cự. Nhũ phía trước, bốn cái Lưu Hải múa may theo gió , dập dờn lên từng vòng sóng gợn; nàng mặc vào (đâm qua) một cái ống tay áo thâm quần dài màu lam, vừa vặn rơi vào đầu gối trở xuống, từ tinh tế mềm mại trắng mịn phần eo hướng phía dưới, từ ba đãng không biết quần dài phía bên phải mở rộng, cái này liền y quần dài chỉ có thể che khuất nàng trắng như tuyết mềm mại cánh tay cùng đẫy đà cao thẳng to lớn bộ ngực dưới bộ, cái kia tinh tế trắng như tuyết, trắng mịn óng ánh vai cùng trơn bóng trắng như tuyết, mỹ lệ trơn bóng cổ đều không hề bảo lưu địa bạo. Lộ ra; nàng bên trong xuyên chính là thông thường võng cách hình, hơi so với cảm động áo đầm cao một chút; nàng ăn mặc màu đen sợi hoa quần soóc, phía dưới võng cách xà cạp đạt đến đầu gối, giày bó đến đầu gối; nàng tinh tế trắng như tuyết như hành rễ : cái ngón tay cùng phấn. Trắng nõn tích ngón chân đều tô vẽ màu lam đậm móng tay dầu, mỹ lệ dụ. Người, tích thuỷ đạm bạc môi thơm bên trên, bôi lên có thể người màu đỏ tím son môi, khiến người ta chỉ nhìn một chút, sẽ không kìm lòng được địa nhào tới cắn một cái, mạnh mẽ thưởng thức.

    Cùng cự. Nhũ Senju Tsunade như thế, ở mỹ. Diễm tuyệt đại khuynh thành bên ngoài bên dưới, Mei Terumei đẫy đà bộ ngực, cũng là thế lực bá chủ đến nghịch thiên nghịch địa , khiến cho người giận sôi mức độ, cái kia theo toàn thân lăng không đạp bước mà lay động lên vĩ đại cao vót hùng vĩ độ rộng vượt qua 110cm(Senju Tsunade cự. Nhũ độ rộng là 108cm, ba. Bá Mei Terumei so với Senju Tsunade còn lớn hơn 2cm! ) cự. Nhũ, hơi chiến. Run lên, trực có một luồng pháp lực vô biên, hải liệt sơn băng to lớn khí thế bao phủ mà ra , khiến cho tâm thần người chiến. Run, mạch đập bất động, hô hấp tạm dừng, sáu hồn vô chủ, hồn quy sâu xa thăm thẳm, khiêu thượng thanh thiên, không biết đêm nay là năm nào!

    Không hổ là Hokage bên trong, hoàn toàn xứng đáng thế lực bá chủ bộ ngực, ba. Bá Mei Terumei! Lý Hạo vĩ tâm trạng cực kỳ cảm thán lên.

    Từ đầu tiên nhìn nhìn thấy vị này trong truyền thuyết năm đời thủy ảnh, ba. Bá Mei Terumei lên, Lý Hạo vĩ trong ánh mắt, liền không hề che giấu chút nào địa lộ ra cực kỳ hèn mọn tà ác hào quang, đây chính là tuyệt đại đại mỹ nhân a, chinh phạt lên, càng có chinh phục cảm cái kia một loại!

    Hơi chếch đi một hồi ánh mắt, Lý Hạo vĩ nhìn về phía cùng Mei Terumei sóng vai mà đến mặt khác hai cái mỹ nữ.

    Chỉ thấy bên trái cái kia một mỹ nữ, một con màu phấn hồng mái tóc, rối tung vai đẹp, mặt trái xoan, mắt phượng, dung nhan tuyệt mỹ yêu. Nhiêu, da thịt trắng như tuyết nhẵn nhụi, vóc người tinh tế yểu điệu, trọng yếu hơn chính là, nàng trên người ăn mặc là màu tím nhạt áo ngực, đưa nàng trước ngực hai tòa thật to trắng như tuyết mềm mại ngọn núi, cũng bạo. Lộ ra một nửa, lộ ra cái kia trắng nõn trắng mịn óng ánh thịt. Cầu, bên trên màu phấn hồng nụ hoa, ở ánh mặt trời chiếu rọi bên dưới, một trận lay động, chói lọi, tràn ngập dụ. Hoặc, nhìn ra Lý Hạo vĩ, đều là trong lòng nóng lên, suýt nữa nắm giữ không được, hơn nữa, nàng phía dưới thân thể, mặc một bộ cực ngắn cực ngắn màu trắng sợi hoa váy ngắn, ngắn đến ở hướng về trên liêu lên một micrômét, là có thể đem trên người nàng đẹp nhất tối dụ. Người mỹ lệ địa phương triển lộ ra hơn một nửa, xem tới đây, Lý Hạo vĩ liền ngay cả hô hấp, đều hơi gấp gáp lên, hai mắt hơi đỏ chót, nương, không hổ là năm đời thủy ảnh ba. Bá Mei Terumei bộ hạ, thực sự là "Trên có được, dưới tất rất : gì yên" mỹ nữ tuyệt sắc a!

    Cưỡng chế trong lòng nóng bỏng tà hỏa, Lý Hạo vĩ ánh mắt thiên hướng Mei Terumei phía bên phải, liền nhìn thấy một cái khác đồng dạng phương hoa tuyệt đại, nghiêng nước nghiêng thành mỹ nhân tuyệt sắc đến, chỉ có điều, cùng Mei Terumei, bên trái cô gái đẹp kia hai nữ không giống, này một mỹ nữ, xem ra khá là điềm đạm ôn nhu, thoáng có bảo thủ, cái kia thon thả tinh tế vóc người, phụng rất cao tủng to lớn bộ ngực, trắng như tuyết thon dài êm dịu mỹ. Chân, đều bị một bộ khá dài trọng đại màu xanh áo đầm cho chăm chú bao vây ở bên trong, đương nhiên, xuân. Sắc cả vườn dù sao cũng là quan không được, từ nàng cổ ra lộ ra một vệt trắng sáng như tuyết, trơn bóng bóng loáng da thịt đến xem, trên người nàng mỹ lệ dụ. Người phong quang, cũng tuyệt đối làm người triệt để tiêu. Hồn, muốn. Thôi không thể.

    Lý Hạo vĩ ánh mắt hèn mọn, cả người đãng. Dạng mà nhìn trước mặt ba vị này bồng bềnh mà tới vụ ảnh thôn mỹ nữ tuyệt sắc, trong lòng dâng lên từng trận kinh. Diễm cùng ca ngợi, như vậy tuyệt sắc phương hoa, quốc sắc thiên hương, diễm lệ vô song tuyệt đại mỹ nhân, không tiến vào chính mình trong hậu cung, mỗi ngày hầu hạ chính mình, để cho mình ngày đêm hoang. Dâm, mỗi ngày cày cấy, thực sự là có phục thiên đạo lòng người, đại địa hồng đức .

    "Này ba cái tỷ tỷ, cũng thật là mỹ a!"

    Đứng Lý Hạo vĩ phía sau, bị chúng nữ thành vòng tròn hình dáng bảo vệ ở trung ương nhất huỳnh, nhìn về phía trước lấy ba. Bá Mei Terumei làm chủ vụ ảnh thôn mỹ nữ tổ ba người, phương tâm bên trên, cũng bay lên từng trận kinh. Diễm cùng cảm thán, vốn là thiên thật thiện lương, mỹ lệ vô song nàng, cũng là một đôi tay ngọc chăm chú tương nắm, phát sinh một tiếng ca ngợi, âm thanh trong suốt dễ nghe, giống như tự nhiên, có tia trúc chi vận, vượt qua tiên âm, khiến người ta nghe tới, chợt cảm thấy tâm thần yên tĩnh, thoải mái cực kỳ.

    Chương 212: Mei Terumei, giang huệ, Minako tam đại mỹ nữ

    Lăng không đạp bước mà đến Mei Terumei, cùng nàng tay trái tay phải giang huệ, Minako hai nữ, vừa bay xuống, đi tới Lý Hạo vĩ đoàn người trước mặt, liền nghe thấy một đạo mỹ lệ trong suốt thiếu nữ ca ngợi tiếng truyền đến, lúc này đều là hơi run run, đôi mắt đẹp xẹt qua phía trước Lý Hạo vĩ, nhìn về phía phía sau trong đám người thiếu nữ xinh đẹp huỳnh.

    Thấy huỳnh là một mỹ lệ có thể người một con màu nâu cong lên tóc dài cô nương, Mei Terumei, giang huệ, Minako ba nữ, đều là không khỏi mỉm cười, hơi nở nụ cười.

    "Khanh khách, tiểu cô nương này, cũng thật là mỹ lệ đáng yêu đây! Âm thanh vui tươi như vậy, giống như dạ oanh tự nhiên bình thường êm tai." Mei Terumei cười khanh khách lên, âm thanh vũ. Mị, giàu có từ tính, nghe được không chỉ có là Lý Hạo vĩ, liền ngay cả bạch, Sakura, hương lân, Yugito, huỳnh ngũ nữ, đều là trong lòng rung động.

    Theo Mei Terumei phát sinh này một trận cười duyên, nàng to lớn bộ ngực cao vút, cái kia bao vây ở một tầng võng cách trạng màu lam đậm áo ngực bên dưới hai toà hùng vĩ hùng vĩ ngọn núi, cũng là hơi chập trùng run rẩy , dập dờn ra ưu mỹ cảm động , khiến cho người phun. Huyết độ cong đến.

    Lý Hạo vĩ một đôi mắt, nhìn chăm chú vào ba. Bá Mei Terumei hùng vĩ hùng vĩ bộ ngực, theo hai toà ngọn núi to lớn đồng thời một phục, Lý Hạo vĩ con mắt, cũng là chậm rãi chuyển động , cái kia phảng phất, liền ngay cả Mei Terumei áo ngực bên trong hai tòa thật to ngọn núi từng giọt nhỏ run rẩy sóng lớn, Lý Hạo vĩ đều sẽ không dễ dàng buông tha như thế.

    Không thể không nói, xem Mei Terumei vũ. Mị yêu. Nhiêu mỹ. Diễm khuynh thành bề ngoài, khá là khiến lòng người động, mà xem Mei Terumei trước ngực cái kia vĩ đại phong. Mãn ưu mỹ độ cong, càng làm cho nhân thú. Huyết sôi trào, động lòng thần trì, càng là gia tăng rồi Lý Hạo vĩ trong lòng mãnh liệt chinh phục muốn. Vọng.

    "Cái này Mei Terumei, kể cả nàng bên cạnh hai cái mỹ nữ tuỳ tùng, tiểu gia ta đều nhất định phải đoạt tới tay! Ân, đồng thời, còn muốn đưa các nàng ba người đồng thời ấn tới tại người dưới, mạnh mẽ chinh phạt thân thiết! Cạc cạc, đặc biệt ba. Bá Mei Terumei vĩ đại phong. Mãn bộ ngực, cái kia tất nhiên sâu thẳm trắng như tuyết ôn chán khe, càng thích hợp cho tiểu gia tới một lần... Cái kia... Ha ha..."

    Ánh mắt nhìn kỹ trước mắt Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba vị đại mỹ nữ, đã sớm là người từng trải Lý Hạo vĩ, cũng là triệt để nắm giữ không được, trong lòng bắt đầu lung lay lên tà ác tâm tư đến.

    Vào lúc này, Lý Hạo vĩ đoàn người cùng Mei Terumei, giang huệ, Minako nước "Nước" tam đại mỹ nữ tổ hợp, lẫn nhau đối lập cùng nhau, lẫn nhau quan sát đối phương, Lý Hạo vĩ đoàn người nhưng là lộ ra một mặt khá là kinh. Diễm vẻ mặt, mà Mei Terumei, giang huệ, Minako nhưng là một mặt mỉm cười, hoặc là vũ. Mị, hoặc là trong veo, hoặc là yêu. Nhiêu, hoàn toàn mị. Hoặc chúng sinh, họa quốc ương dân.

    Giang huệ là Mei Terumei phía bên phải, vị kia ăn mặc tương đối bảo thủ, khí chất điềm đạm cao thượng mỹ nữ, Minako nhưng là Mei Terumei bên trái, vị kia ăn mặc càng bạo. Lộ, toàn thân trắng như tuyết da thịt bạo. Lộ bảy tám phần mười tuyệt sắc yêu. Nhiêu cô gái xinh đẹp.

    Minako tràn ngập cảm động phong. Tình yêu. Nhiêu ánh mắt, cẩn thận ở Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ trên người, hơi quét xuống, làm chuyển qua huỳnh xinh đẹp thân thể bên trên thì, Minako nhưng là đôi mắt đẹp hơi ngưng lại, tựa hồ phát hiện cái gì, mà khi Minako tiếp theo đem đôi mắt đẹp định hướng Lý Hạo vĩ trên người, hơi tìm tòi trắc, nhận ra được Lý Hạo vĩ trên người dũng đãng mà ra mạnh mẽ vô cùng, sâu không lường được Chakra năng lượng thì, Minako mỹ. Diễm yêu. Nhiêu, họa quốc ương dân mặt mày bên trên, lập tức biến sắc lên.

    Bên cạnh Minako sắc mặt biến hóa, tự nhiên là không có tránh được ở giữa Mei Terumei con ngươi, lúc này, Mei Terumei cũng là hơi dò ra Chakra thần thức, ở Lý Hạo vĩ đoàn người trên người, đặc biệt Lý Hạo vĩ cùng huỳnh trên người, hơi quét xuống, lúc này, cũng là mỹ. Diễm dung nhan hơi biến sắc.

    "Thủy ảnh đại nhân, ngươi cũng phát hiện cái gì chứ? Nhóm người này, phía trước nhất nam tử kia, trong cơ thể Chakra năng lượng cực kỳ mạnh mẽ vô địch, ngay cả ta đều không thể tỉ mỉ tính toán đi ra, trong cơ thể hắn, đến cùng có cường đại cỡ nào Chakra , ta nghĩ, liền ngay cả chúng ta nước "Nước" trước đây không lâu vừa sát hại sư phụ mình trốn tránh người trụ lực vũ cao trong cơ thể phong ấn lục vĩ con sên, cũng xa còn lâu mới có được tên tiểu tử này trên người Chakra khiến người ta cảm thấy khó có thể dùng lời diễn tả được khủng bố. Còn có, cái kia trong đám người, phi thường đẹp đẽ đáng yêu, thiên thật cô nương xinh đẹp, trong cơ thể cũng là dũng đãng một luồng cực kỳ mạnh mẽ Chakra năng lượng, này cỗ Chakra, thậm chí có thể cùng bình thường vĩ thú cùng sánh vai, cũng không phải bình thường con gái. Còn lại chúng nữ, trên người cũng đều nắm giữ không thấp hơn đặc biệt Thượng nhẫn Chakra sóng năng lượng, tựa hồ mỗi người còn đều người mang tuyệt kỹ... Thủy ảnh đại nhân, thuộc hạ Minako một câu nói khái quát, này đứng trước mặt đoàn người, thực lực có thể nói khủng bố."

    Minako hơi quay đầu, đôi mắt đẹp liếc mắt nhìn Mei Terumei cùng giang huệ, khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng, âm thanh vũ. Mị yêu. Nhiêu, tràn ngập thành thục nữ nhân đặc hữu từ tính, nghe tới, làm cho tâm thần người đều say, phảng phất nhìn cái gì khiến người ta thú. Huyết sôi trào cuộn phim như thế... Ân, đúng, chính là cái cảm giác này...

    "Đúng đấy, thủy ảnh đại nhân, thuộc hạ giang huệ, cũng nhận ra được , này trong đám người, đứng phía trước nhất tiểu tử cùng cái kia một vị trung ương nhất thiếu nữ xinh đẹp không tầm thường chỗ. Ta nghĩ, cái này cũng là các nàng mới vừa mới có thể cấp tốc phá tan chúng ta vụ ảnh thôn thành danh thủy độn. Hơi nước thuật duyên cớ đi! Đám người này, nhưng là có không kém sức chiến đấu đây! Ân, xem ra, hôm nay thủy ảnh đại nhân mang theo chúng ta tới lấy này viên tiên Nguyên Cổ thụ, tựa hồ cũng không thế nào thuận lợi nha."

    Một bên giang Emi nữ, nhẹ nhàng duỗi ra trắng như tuyết tinh tế tay ngọc, vuốt thuận một hồi trên trán bay xuống ba ngàn nhu thuận thiển sợi tóc màu tím, khẽ mỉm cười, vui tươi dễ nghe trong suốt âm thanh, cũng là ở giữa sân chậm rãi vang lên, phảng phất sáo trúc tiên âm giống như vậy, khiến người ta nghe tới, tinh thần thoải mái, ý túy thần mê.

    Nghe xong chính mình hai tên thủ hạ đắc lực báo cáo, ở giữa Mei Terumei, nhưng là khẽ mỉm cười, vũ. Mị tuyệt đại, diễm lệ vô song ngọc dung bên trên, nhưng là hiện ra một vệt nụ cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Không bất kể các nàng là người nào, có lai lịch ra sao, này một viên tiên Nguyên Cổ thụ, chúng ta nước "Nước" vụ ảnh thôn tình thế bắt buộc! Khà khà, đây chính là ngàn năm khó gặp một lần thần kỳ cổ thụ a! Cổ xưa Ninja thư tịch bên trong, đều ghi chép, ăn tiên Nguyên Cổ thụ trái cây, có thể ở trong thời gian ngắn bên trong, nhanh chóng tăng cường trong cơ thể Chakra năng lượng, đồng thời cường hóa thịt. Thể cùng tinh thần, thậm chí, liền ngay cả huyết kế giới hạn, đều có thể có được cường hóa cùng thăng cấp! Chúng ta vụ ảnh thôn, những năm gần đây, bởi rất được hiểu tổ chức nguy hại, tự mình đóng kín, thực lực ở ngũ đại quốc bên trong, có vẻ phi thường nhỏ yếu, vì vậy, này một viên tiên Nguyên Cổ thụ, đối với huyết kế giới hạn cùng thiên phú Ninja khá là ít ỏi vụ ảnh thôn tới nói, là phi thường trọng yếu, được nó, không thể nói chúng ta có thể lập tức tăng lên bao nhiêu thực lực mạnh mẽ, thế nhưng, nhưng là có thể cấp tốc đem cục diện ổn định lại, bồi dưỡng một ít thiên tài Ninja, đối với ngày sau chúng ta vụ ảnh thôn phát triển, thậm chí tăng cao chúng ta vụ ảnh thôn ở ngũ đại Ninja trong thôn địa vị, đều có gì phi thường trọng yếu tác dụng cùng vĩ đại ý nghĩa. Vì vậy, này viên tiên Nguyên Cổ thụ, vẫn là câu nói đó, chúng ta tình thế bắt buộc! Hừ hừ, trước mắt vị này kỳ dị thiếu niên cùng phía sau ngũ nữ, tuy rằng lai lịch bất phàm, thực lực không yếu, thế nhưng, cũng không thể ngăn cản lại chúng ta! Bởi vì, có ta, cái này năm đời thủy ảnh đại người cùng hai người các ngươi nắm giữ ảnh cấp thực lực đắc lực thuộc hạ ở! Giang huệ, Minako, các ngươi có lòng tin hay không, giúp ta lớn mạnh vụ ảnh thôn?"

    "Chúng ta có! Thủy ảnh đại nhân. Ngươi là này mấy đời thủy ảnh đại nhân bên trong, vĩ đại nhất một, hai người chúng ta, đều đồng ý, theo ngươi, cải cách vụ ảnh thôn, mạnh mẽ vụ ảnh thôn, tráng tai vụ ảnh thôn!"

    Một bên giang huệ cùng Minako hai vị mỹ nữ, trong ngày thường, hiển nhiên không ít bị ba. Bá Mei Terumei sâu độc. Hoặc phiến. Động, lúc này nghe Mei Terumei như vậy dõng dạc một đoạn văn đến, đều là tinh thần chấn động, đầu duy dương, tươi đẹp trong suốt trong con ngươi, lập loè điểm điểm tinh thần chi hỏa, mang theo kích. Tình cùng hi vọng, đồng thời đáp lời lên, âm thanh vui tươi bên trong, mang theo vũ. Mị, tao nhã bên trong, mang theo quyết tâm, khá là êm tai.

    Chương 213: Hương lân ẩn ưu

    Thấy trước mắt Mei Terumei, giang huệ cùng Minako, như vậy khiêu khích chính mình, Lý Hạo vĩ sao có thể chịu đựng?

    Lúc này, Lý Hạo vĩ chậm rãi bước ra, tà tà ánh mắt, ở ba nữ Linh Lung phù lồi, kiều nhuyễn duyên dáng thân thể bên trên, không kiêng kị mà quét hình mấy lần.

    "Chà chà, này vụ ảnh thôn ba đại mỹ nhân, từng cái từng cái thủy linh cảm động, yêu. Nhiêu tiếu đẹp, trên người là nên đại địa phương lớn, nên tiểu nhân : nhỏ bé địa phương tiểu, nên lồi địa phương lồi, nên ao địa phương đại... Bực này tuyệt mỹ vóc người, bực này cái thế dung mạo, bực này vũ. Mị khí chất, nếu là đồng thời ở tiểu gia thân thể bên trên uyển. Chuyển thừa. Hoan, mùi vị đó, khẳng định làm người cực kỳ thoải mái tiêu. Hồn nha!"

    Lý Hạo vĩ tà tà âm thanh, chợt chậm rãi vang lên, cái kia trong giọng nói, không hề che giấu chút nào địa xích. Lỏa muốn. Vọng, hoàn toàn truyền đạt ra.

    Mei Terumei, giang huệ, Minako tam đại mỹ nữ, hơi run run, có chút kinh ngạc, hiển nhiên là không ngờ rằng, thời đại này, dĩ nhiên có người dám ở các nàng vụ ảnh thôn tam đại nữ ma đầu trước mặt hung hăng tát. Dã.

    Chỉ chốc lát sau, phục hồi tinh thần lại Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, hai mặt nhìn nhau, kiều diễm muốn. Nhỏ tích thuỷ môi thơm hơi mở ra, lộ ra một vệt ý cười, thế nhưng cái kia mỹ lệ trong suốt tinh trong con ngươi, nhưng là né qua một vệt ác liệt sát ý.

    "Khanh khách, thủy ảnh đại nhân, trước mắt tên tiểu tử này, tựa hồ muốn ỷ vào thực lực của chính mình, đem chúng ta đều làm con mồi nha!" Minako đôi mắt đẹp ở Lý Hạo vĩ trên người quét xuống, khẽ cười nói.

    "Hừ hừ, như vậy đăng đồ lãng tử, vạn ác tiểu tử, liền nên đem nắm lên đến, triển khai lên chúng ta vụ ảnh thôn các loại cực hình, đem dằn vặt đến chết!" Đứng ở một bên giang huệ, cái này khá là điềm đạm vui tươi mỹ nhân, giờ khắc này nhưng là đôi mi thanh tú hơi giương lên, thả ra mang đầy sát ý lời hung ác.

    Nghe được chính mình hai tên bộ hạ sát cơ lẫm liệt kiến nghị, Mei Terumei khẽ mỉm cười, không tỏ rõ ý kiến, màu bích lục trong suốt mắt to hơi chuyển động , dừng lại ở trước mặt Lý Hạo vĩ trên người.

    Hơi mở ra trắng như tuyết tinh tế cánh tay, vươn người một cái, đem chính mình phong. Mãn to lớn bộ ngực cùng tinh tế mềm mại thon thả vóc người, đều là bạo. Lộ ở Lý Hạo vĩ trước mặt, Mei Terumei hướng về phía Lý Hạo vĩ đoàn người nhẹ nhàng nở nụ cười, lộ ra một vệt cực kỳ vũ. Mị yêu. Nhiêu, cực kỳ mê. Người nụ cười.

    "Tiểu tử, ta mặc kệ ngươi lai lịch ra sao, hôm nay sau lưng ngươi này viên tiên Nguyên Cổ thụ, chúng ta vụ ảnh thôn, là muốn định . Khà khà, thức thời một chút, ngươi mang theo phía sau ngươi những này mỹ lệ nữ hài, mau mau cuốn lên đồ vật rời đi, đem khu vực này, giao cho chúng ta khống chế. Nếu không thì, khà khà, ta vụ ảnh thôn đời thứ năm thủy ảnh Mei Terumei, kể cả hai tên ảnh cấp bộ hạ giang huệ cùng Minako, có thể không ngại, đưa ngươi chộp tới nước "Nước" làm lao động, đem sau lưng ngươi đám kia mỹ lệ nữ hài tóm lại làm ta nha hoàn nha."

    Mei Terumei ngọc khẩu hơi đóng mở, tích thuỷ mỹ lệ hồng. Môi, ở ánh mặt trời chiếu rọi bên dưới, rạng ngời rực rỡ, toả ra mê. Tâm hồn người sắc thái, nhẹ giọng mỉm cười nói, trong giọng nói, tràn ngập uy hiếp tâm ý.

    Lý Hạo vĩ ánh mắt vi mễ, thầm nghĩ, cái này Mei Terumei, không hổ là vụ ảnh thôn một đời mới thủy ảnh đại nhân, siêu cấp nữ cường nhân, tâm tư dĩ nhiên như vậy chi tế, có ba tên ảnh cấp thực lực cường đội hình lớn, mặt quay về phía mình bang này có một người thiếu niên dẫn dắt mỹ lệ nữ hài chiến đội, nhưng là vẫn cứ duy trì bình tĩnh, không có lập tức ra tay bắt, mà là muốn dùng chính mình tên tuổi đến uy hiếp trụ mọi người, để mọi người biết khó mà lui, đạt đến không đánh mà thắng chi Binh, tiến tới thuận lợi mang đi tiên Nguyên Cổ thụ mục đích.

    Đương nhiên Mei Terumei nếu là ở trước mặt người khác, như thế kinh sợ uy hiếp, hay là có thể thu được không ít hiệu quả, thế nhưng ở Lý Hạo vĩ, cái này bây giờ nuốt chửng một đuôi thủ hạc, hai vĩ lại lữ, tam vĩ ki vũ, bốn vĩ đại tinh tinh, ngũ vĩ mục vương mạnh mẽ Chakra, trên người lại có Sharingan, mộc độn, hài cốt mạch chờ tuyệt cường huyết kế giới hạn, thực lực của bản thân đã sớm vượt qua ảnh cấp siêu cấp mãnh nhân trước mặt, nhưng là không được chút nào tác dụng .

    Ngược lại, Mei Terumei cái kia uy hiếp thái độ cùng ngữ khí, càng là gây nên Lý Hạo vĩ trong lòng tà ác chi hỏa cùng chinh phục muốn. Vọng.

    "Ha ha... Mei Terumei, giang huệ, Minako, thực sự là cực. Phẩm tuyệt đại ba vị đại mỹ nhân a! Có điều đáng tiếc, như vậy dữ dằn muốn ở tiểu gia trên người tham, có thể không sáng suốt nha! Khà khà, các ngươi vụ ảnh thôn, những năm gần đây, cũng thật là bế tắc, ngay cả chúng ta mũ giáp trên biểu hiện Konoha tiêu chí lá cây cũng không biết, càng khỏi nói biết được hiện tại Konoha thôn thanh danh vang dội, hùng bá một phương tiểu gia ta —— Konoha Lý Hạo vĩ . Khà khà... Ta khuyên các ngươi, này viên tiên Nguyên Cổ thụ, các ngươi cũng đừng nghĩ . Ân, còn có cái kia, các ngươi nhanh chóng làm tốt bó tay chịu trói, đồng thời đến tiểu gia bên cạnh, làm thiếp gia nữ nhân, cộng đồng hầu hạ tiểu gia chuẩn bị... Cạc cạc... Ha ha..."

    Lý Hạo vĩ vừa nói , một bên không kiêng kị mà nhẹ giọng nở nụ cười, trong thanh âm, mang đầy tà ác hung hăng, ngông cuồng tự đại cùng bá đạo vô cùng.

    "Hóa ra là Konoha một chưa dứt sữa tiểu tử!" Mei Terumei ánh mắt hơi ngưng lại, liền nhìn thấy Lý Hạo vĩ đoàn người trên đầu Konoha Ninja mũ giáp, chợt đôi mắt đẹp chuyển hướng Lý Hạo vĩ, mỹ. Diễm tuyệt đại ngọc dung bên trên, lộ ra một vệt tựa như cười mà không phải cười nụ cười, nhẹ giọng nói rằng: "Cũng thật là rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt tiểu tử a! Chờ một chút, chúng ta liền sẽ cho ngươi biết, nước "Nước" tam đại nữ ma đầu danh tiếng, không phải là nắp!"

    "Giang huệ, Minako, ba người chúng ta lập tức ra tay, đem Lý Hạo vĩ này một đám người, ngay tại chỗ bắt! Hừ hừ, lại đưa các nàng toàn bộ nắm lên đến sau đó vụ ảnh thôn —— thật dễ sửa trị tu để ý đến các nàng!"

    Mei Terumei thanh quát một tiếng, cũng không chần chừ nữa, hướng về bên cạnh hai tên thuộc hạ tuyên bố một cái khai chiến mệnh lệnh, liền bắn lên thân thể, mang theo một đạo màu xanh da trời mỹ lệ thiến ảnh, hướng về Lý Hạo vĩ đoàn người, nhào giết tới.

    "Phải! Thủy ảnh đại nhân!" Giang huệ cùng Minako hai nữ, nghe vậy, cũng là tinh thần chấn động, nhảy lên mà lên, tuỳ tùng Mei Terumei, lăng không bay lượn quá khứ, hiện ra hình chữ phẩm trận hình, thẳng tắp nhằm phía Lý Hạo vĩ đoàn người.

    "Các lão bà, lần này kẻ địch toàn bộ đều là ảnh cấp, thực lực không phải chuyện nhỏ, các ngươi trước tiên trốn vào ta dị độ không gian bên trong lại nói." Lý Hạo vĩ thu hồi mới vừa mới đùa giỡn Mei Terumei ba nữ thì tà ác hèn mọn nụ cười, xoay người quay về bạch, Sakura, hương lân, Yugito, huỳnh ngũ nữ nhẹ giọng nói rằng.

    "Lão công, một mình ngươi được không? Nếu không, chúng ta đồng thời kề vai chiến đấu, cộng đồng đối kháng này ba cái nữ ma đầu?" Bạch thanh lệ tuyệt mỹ dung nhan bên trên, giờ khắc này cũng là hiện ra một vệt lo lắng, đôi mắt đẹp nhìn kỹ Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng nói rằng.

    Lý Hạo vĩ lắc lắc đầu, nhẹ giọng nói rằng: "Không được, thực lực cách biệt quá lớn, các ngươi lưu lại, cũng há không là cái gì tác dụng, vẫn là đàng hoàng ở tại lão công dị độ không gian bên trong đi thôi. Yên tâm, các ngươi lão công, thực lực bây giờ siêu cường, thủ đoạn tầng tầng lớp lớp, này ba cái nước "Nước" nữ ma đầu, khà khà, còn không làm gì được lão công ta, trái lại, lão công ta sẽ cho các ngươi lần thứ hai tăng cường ba cái tỷ muội, ha ha..."

    Nói xong lời cuối cùng, Lý Hạo vĩ trên khuôn mặt nhỏ nhắn, lần thứ hai hiện ra tà ác nụ cười bỉ ổi đến, nhìn ra bên cạnh bạch, Sakura, hương lân, Yugito, huỳnh ngũ nữ, đều là không khỏi mỉm cười, hơi nở nụ cười, cũng dồn dập thối Lý Hạo vĩ một cái, bạch sẵng giọng: "Không có chút nào chính kinh! Đến vào lúc này, còn không quên đùa giỡn nhân gia ba cái nữ ma đầu!"

    Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, thấy phía sau phong thanh vù vù, Mei Terumei, giang huệ, Minako ba nữ công kích liền muốn đi tới , biết tình hình nguy cấp, trì hoãn không được, chợt hai tay kết ấn, hét vang nói: "Cứu cực nhẫn thuật. Dị độ không gian thuật!"

    Một đạo mãnh liệt ánh sáng óng ánh tản ra, trải rộng tại chỗ, Lý Hạo vĩ sử dụng tới một trận to lớn gió xoáy, liền đem chúng nữ hướng về chính mình dị độ không gian cuồn cuộn cuốn tới, nhưng mà, coi như chúng nữ sắp bị cuốn vào dị độ không gian bên trong thời điểm, chúng nữ bên trong, năng lực cảm nhận siêu cấp nhạy cảm hương lân, nhưng là trong chớp mắt, đôi mi thanh tú hơi nhíu lại, đôi mắt đẹp nhìn phía quanh thân um tùm rừng cây, hơi mở ra hồng. Diễm tích thuỷ ngọc khẩu, muốn nói cái gì, đáng tiếc, đón lấy còn chưa chờ hương lân mở miệng gọi hàng, liền ngay cả cùng bạch, Sakura, Yugito, huỳnh bốn nữ đồng thời bị Lý Hạo vĩ tụ phong trực tiếp là lập tức cuốn vào dị độ không gian bên trong...

    Chương 214: Liên hợp kỹ. Vực sâu kính thủy chi phòng ngự tuyệt đối

    Đem bạch, Sakura, huỳnh, Yugito cùng hương lân ngũ nữ cuốn vào dị độ không gian sau khi, Lý Hạo vĩ cũng thở phào một hơi, tiếp đó, liền phải cố gắng nghênh chiến này thế tới hung hăng nước "Nước" tam đại nữ ma đầu .

    Từ Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ trên người dũng đãng mạnh mẽ Chakra gợn sóng, có thể rất dễ dàng địa nhìn ra, này ba nữ, đều là mỗi người Chakra dồi dào, thực lực cực cường người, nhất định phải cẩn thận ứng đối, không thể qua loa.

    "Phong độn. Đôi cánh Tự Do! Hỏa độn. Hỏa thần chi mâu! Lôi độn. Quả cầu sét bão táp!"

    Lý Hạo vĩ thanh quát một tiếng, cấp tốc ngưng tụ lại toàn thân phong Hỏa Lôi ba loại thuộc tính mạnh mẽ Chakra năng lượng, lập tức trong lúc đó, từng luồng từng luồng mãnh liệt thuộc tính gió Chakra năng lượng, thuộc tính "Lửa" Chakra năng lượng, thuộc tính Sét Chakra năng lượng, ở Lý Hạo vĩ thân thể chu vi, điên cuồng ngưng tụ , xoay tròn , hiển hiện ra cực kỳ mạnh mẽ ngập trời tư thế.

    Trong đó, thuộc tính gió Chakra năng lượng, nhưng là bị Lý Hạo vĩ ngưng tụ thành hai đôi to lớn trong suốt ưng chi cánh chim, ánh sáng vạn trượng, óng ánh chói mắt, phụ với Lý Hạo vĩ vai bên dưới, mà thuộc tính "Lửa" Chakra năng lượng, nhưng là bị Lý Hạo vĩ ngưng tụ thành một cây mũi mâu sắc bén Hỏa thần chi mâu, hỏa diễm rừng rực, ngọn lửa phụt lên, uy thế vô song, cuối cùng thuộc tính Sét Chakra năng lượng, nhưng là bị Lý Hạo vĩ ngưng tụ thành một đoàn đoàn bao hàm sấm chớp lực lượng sấm sét quả cầu ánh sáng, trôi nổi ở Lý Hạo vĩ thân thể phía trước.

    Hơi phiến nhúc nhích một chút đôi cánh Tự Do, Lý Hạo Vĩ Lập khắc trôi nổi mà lên, vung vẩy trong tay Hỏa thần chi mâu, Lý Hạo vĩ thanh quát một tiếng, dùng mũi mâu bốc lên bao quanh sấm sét quả cầu ánh sáng, sử dụng sức lực toàn thân, hướng về trước mặt công kích tới được Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ công đánh tới.

    Sấm sét quả cầu ánh sáng bên trên, sấm sét ngang dọc, lôi đình lóng lánh, giống như tận thế chi lôi đình, nằm dày đặc này phá hủy phá hoại lực lượng, đâm thủng tầng tầng khí lưu, mang theo từng trận thê thảm phong thanh, hướng về Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, nghĩa vô phản cố địa vọt thẳng giết mà đi, khí thế nhất thời có một không hai.

    Nhìn Lý Hạo vĩ triển khai lần này công kích, Mei Terumei, giang huệ, Minako ba nữ, đều là mặt lộ vẻ vẻ nghiêm túc, không thể không cẩn thận ứng đối, bất kể nói thế nào, trước mắt tên tiểu tử này, mặc dù coi như như một chưa dứt sữa mao đầu thiếu niên, thế nhưng, thân thể bên trong, dũng đãng mà ra sâu không lường được mạnh mẽ Chakra, nhưng là để trải qua không ít trận chiến lớn ba nữ nửa điểm không qua loa được.

    "Dung thuẫn. Dung quái thuật!"

    Mei Terumei đôi mắt đẹp nhìn Lý Hạo vĩ công kích mà đến sấm sét quả cầu ánh sáng, bên trong đôi mắt đẹp, né qua một vệt nghiêm nghị, lúc này hai tay kết ấn, hét vang trong lúc đó, mở ra tích thuỷ hồng. Diễm ngọc khẩu, phụt lên ra một luồng thủy cùng thổ hai loại tính chất Chakra năng lượng lẫn nhau kết hợp mà thành cường lực ăn mòn chất lỏng, tự nhiên chính là Mei Terumei thành danh huyết kế giới hạn một trong dung thuẫn thuật .

    Những này cường lực ăn mòn chất lỏng, ở Mei Terumei dẫn dắt thao túng bên dưới, hiện ra thanh u nhạt ánh sáng màu lam, ở Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ yểu điệu tinh tế thân thể phía trước, hình thành một to lớn liều lĩnh thanh u ánh sáng lộng lẫy tấm chắn, chống đối Lý Hạo vĩ triển khai mà đến sấm sét quả cầu ánh sáng công kích.

    Xì xì xì...

    Trong chốc lát, Lý Hạo vĩ sấm sét quả cầu ánh sáng, rốt cục mang theo thế không thể đỡ tư thế, phá không công kích mà đến, làm vọt vào này đạo dung thuẫn tường rào thời điểm, những này sấm sét quả cầu ánh sáng, dồn dập phát sinh xoạt xoạt tiếng vang, tiếp theo liền bốc lên từng luồng từng luồng khói trắng, biến mất ở Mei Terumei triển khai mà ra dung thuẫn. Dung quái thuật hình thành cường lực ăn mòn chất lỏng chi bên trong.

    Kích động to lớn đôi cánh Tự Do, bay lượn ở nửa bên trên đường chân trời, bàn tay nắm ngọn lửa xuyến động Hỏa thần chi mâu, Lý Hạo vĩ nhìn phía trước chính mình sấm sét quả cầu ánh sáng công kích, bị Mei Terumei huyết kế giới hạn phá, lúc này, ánh mắt chính là hơi một mễ, thầm nghĩ, cái này năm đời thủy ảnh, ba. Bá Mei Terumei, quả nhiên danh bất hư truyền.

    Chỉ có điều, nàng nếu là muốn vẻn vẹn dựa vào chính mình huyết kế giới hạn để ngăn cản trụ chính mình, vậy coi như quá cũng ngây thơ chút.

    Chợt, Lý Hạo vĩ vung vẩy cháy thần chi mâu, thanh quát một tiếng, kích động đôi cánh Tự Do, mang theo từng trận cuồng phong gió to cùng đầy trời sức mạnh sấm sét, gào thét mà xuống, hướng về Mei Terumei, giang huệ cùng Minako xung phong liều chết tới!

    Hera...

    Làm cầm trong tay Hỏa thần chi mâu Lý Hạo vĩ, đi tới Mei Terumei ngưng tụ thành dung thuẫn trước thì, lúc này là không chút do dự, mang theo đạo đạo lôi đình hỏa diễm, lấy Hỏa thần chi mâu mũi mâu vì là phá trận lợi khí, lập tức xuyên thấu qua, mà Mei Terumei dung thuẫn, cũng là theo tiếng vỡ tan, để Lý Hạo vĩ mượn cơ hội xuyên thấu qua, tiếp tục kích động to lớn mềm mại đôi cánh Tự Do, vung vẩy ngọn lửa bay lượn Hỏa thần chi mâu, mang theo lẫm lẫm oai, phần phật tư thế, lập tức lao xuống công giết tới!

    Hỏa thần chi mâu, mang theo xuyên thấu tất cả oai, phá nát vạn vật tư thế, tiếp tục hướng về trong trận Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, lao xuống công kích mà đi, thế không thể đỡ!

    Cảm thụ Lý Hạo vĩ Hỏa thần chi mâu bên trên, dũng đãng mà ra cuồn cuộn uy mãnh tư thế, vậy cũng xuyên kim thạch phá hoại lực lượng, vậy cũng thiêu đốt vạn vật ngọn lửa liệt diễm, cái kia phích lịch lóng lánh lôi đình tia điện, Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, đều là ánh mắt nghiêm nghị, toàn bộ tinh thần đề phòng.

    Làm Hỏa thần chi mâu sắp đâm thủng khí lưu, đánh giết hạ xuống thời điểm, Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ liếc mắt nhìn nhau, sau đó khẽ gật đầu, chợt đồng thời kết pháp ấn, cùng kêu lên quát lên: "Liên hợp kỹ. Vực sâu kính thủy. Phòng ngự tuyệt đối!"

    Theo Mei Terumei, giang huệ, Minako ba nữ quát nhẹ tiếng hạ xuống, ba nữ đồng thời nhanh chóng kết pháp ấn, cấp tốc điều động lên toàn thân thuộc tính "nước" Chakra năng lượng, đồng thời ở ba nữ thao túng dưới sự hướng dẫn, những này dồn dập lăn dũng mà ra thuộc tính "nước" Chakra năng lượng tiếp tục xoay tròn hội tụ , ở mạn Thiên Thủy hoa tràn ngập lăn lộn bên trong, cuối cùng ngưng tụ thành một to lớn trong suốt tấm gương hình dạng thủy độn vòng bảo vệ, hiện ra hình nửa vòng tròn trạng thái, đem Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, bảo hộ ở trung ương nhất.

    Mà khi Mei Terumei một nhóm ba nữ vực sâu kính thủy chi phòng ngự tuyệt đối thành hình thời gian, kích động đôi cánh Tự Do, vung vẩy cháy thần chi mâu Lý Hạo vĩ, cũng là từ trên trời giáng xuống, cúi người lao xuống, cái kia lóng lánh lôi đình tia điện, xuyến động liệt ngọn lửa hừng hực miêu, vang lên từng trận phá không phong hưởng Hỏa thần chi mâu, cũng là mang theo cực đoan mạnh mẽ thế tiến công, lập tức đâm vào Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ triển khai liên hợp kỹ ngưng tụ mà thành vực sâu kính thủy chi tuyệt độ phòng ngự hình nửa vòng tròn vòng bảo vệ bên trên!

    Xì xì xì...

    Làm Hỏa thần chi mâu mũi mâu, đâm vào vực sâu kính thủy bên trên thì, tưởng tượng bên trong thế như chẻ tre, nhưng chưa từng xuất hiện, trái lại là Lý Hạo vĩ Hỏa thần chi mâu mũi mâu, chăm chú đỉnh ở vực sâu kính thủy hình nửa vòng tròn vòng bảo vệ bên trên, ma sát phát sinh rừng rực đốm lửa, chính là bất luận Lý Hạo vĩ dùng sức thế nào, chính là không đâm vào được!

    Thấy mình Hỏa thần chi mâu, đang ngưng tụ mạnh mẽ như vậy thế tiến công bên dưới, vẫn cứ đâm không thủng này đạo phòng ngự vòng bảo vệ, Lý Hạo vĩ tròng mắt, cũng là hơi co rụt lại, nhẹ giọng tự lẩm bẩm: "Xem ra, cái này cái gọi là liên hợp kỹ, cũng là có một ít cửa ngõ."

    Chương 215: Muốn triển khai loại kia cấm thuật?

    Tổ hợp kỹ, là đem chính mình hai loại hoặc hai loại trở lên trời sinh Chakra năng lượng dung hợp lại cùng nhau, hình thành một luồng tân kỳ lạ năng lượng, đồng thời phát động công kích, tiến tới diễn biến thành tổ hợp huyết kế giới hạn, mà liên hợp kỹ, nhưng là Itachi hai cái hoặc hai cái trở lên người, đồng thời phóng thích một loại trời sinh mạnh mẽ Chakra năng lượng, cũng đem loại này Chakra năng lượng, hối làm một cỗ, phát sinh biến chất, đem uy lực của nó triển khai đến to lớn nhất, tiến thêm một bước bày ra lên sức mạnh mạnh mẽ.

    Mặc dù nói, liên hợp kỹ cũng không phải huyết kế giới hạn, hai người hoặc hai người trở lên chỉ cần một loại tương cùng thuộc tính Chakra năng lượng là có thể triển khai, thế nhưng, đi qua thao tác thông thạo, thực lực mạnh mẽ người liên hợp triển khai ra, liên hợp kỹ uy lực, không chỉ có sẽ không thấp hơn bình thường tổ hợp kỹ huyết kế giới hạn, ngược lại, còn ngược lại sẽ vượt xa khỏi.

    Hiện tại Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, đồng thời đem trong cơ thể mình thuộc tính "nước" Chakra năng lượng thả ra ngoài, cũng trong lòng ý tương thông bên dưới, hoàn mỹ liên hợp, đem thuộc tính "nước" Chakra năng lượng hình thành một luồng cực kỳ mạnh mẽ kiên. Ngạnh trong suốt vòng bảo vệ, mặc dù là lấy Lý Hạo vĩ Hỏa thần chi mâu vô song sắc bén, nhưng cũng khó có thể đâm thủng mảy may.

    Đây chính là liên hợp kỹ hoàn mỹ triển khai bên dưới, triển hiện ra làm người cực kỳ thán phục thực lực.

    Giữa trường Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, không hổ là nước "Nước" tam đại nữ ma đầu, lại có thể đem liên hợp kỹ, triển khai đến trình độ này, chính là liền nuốt chửng năm vị trí đầu điều vĩ thú, trong cơ thể Chakra năng lượng cực kỳ khổng lồ kinh người Lý Hạo vĩ, cũng là khó có thể đem công phá.

    Lý Hạo vĩ chậm rãi thu hồi Hỏa thần chi mâu, nhìn ở vực sâu kính thủy chi phòng ngự tuyệt đối tạo thành vòng bảo vệ bên dưới, an toàn đứng thẳng Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, trong ánh mắt, tràn đầy nghiêm nghị cùng cẩn thận.

    Trước đó, Lý Hạo vĩ mãn cho rằng, chính mình bây giờ nuốt chửng một đuôi thủ hạc, hai vĩ miêu yêu, tam vĩ ki vũ, bốn vĩ đại tinh tinh, ngũ vĩ mục Vương Ngũ điều vĩ thú mạnh mẽ Chakra để bản thân sử dụng, lại có mộc độn, Sharingan, hài cốt mạch chờ mạnh mẽ huyết kế giới hạn, đảng có thể ngang dọc nhẫn giới không có địch thủ, xưng bá thiên hạ hưởng cô độc, nhưng không ngờ, trải qua lần này quyết đấu sau khi, Lý Hạo vĩ trong lòng, nhưng là tràn ngập thở dài, thực sự là giang sơn đời nào cũng có ngoan nhân ra, nhất sơn càng hơn nhất sơn cao, chính mình cũng thật là khinh thường anh hùng thiên hạ, sau này khi cẩn thận làm việc, tuyệt đối không thể lật thuyền trong mương, khiến làm trò hề cho thiên hạ.

    "Khà khà, ba người các ngươi mỹ nữ, tự xưng nước "Nước" tam đại nữ ma đầu, còn thật là có chút bản lĩnh. Có điều, các ngươi cho rằng, ba người các ngươi vũ. Mị yêu. Nhiêu, khuynh thành tuyệt đại đại mỹ nữ, có thể chạy trốn tay của tiểu gia lòng bàn tay sao? Khà khà, mộc độn. Hoa thụ giới giáng lâm!"

    Lý Hạo vĩ tà cười một tiếng, chợt một tay nắm chặt Hỏa thần chi thương, một tay liên tục tiếp dẫn, đem toàn thân mộc độn sức mạnh, toàn bộ phóng thích ra ngoài.

    Lập tức trong lúc đó, từng luồng từng luồng màu bích lục Chakra năng lượng, cấp tốc từ Lý Hạo vĩ thân thể bên trên, cấp tốc mãnh liệt mà ra, cũng ở Lý Hạo vĩ dẫn dắt thao túng bên dưới, bỗng dưng hình thành từng viên một to lớn che trời đại thụ, thân cây mạnh mẽ hùng vĩ, cành lá phồn thịnh cực kỳ, cùng một phần màu bích lục Chakra năng lượng hình thành sum xuê hoa cỏ lẫn nhau tổ hợp lại với nhau, đem vùng thế giới này, từ trên xuống dưới, đều là bao trùm ở, trước kia vung vãi dưới ánh mặt trời đến chiếu rọi đại địa cái kia luân diệu nhật nhưng là bị hoàn toàn ngăn trở, toàn bộ bên trong đất trời, tựa hồ lập tức tối tăm không ít.

    Sau đó, như vậy một toà thế lực bá chủ giống như hoa thụ thế giới, ở Lý Hạo vĩ thao túng bên dưới, che ngợp bầu trời bình thường địa áp bức đi, lập tức nện ở Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ triển khai liên hợp kỹ thủy độn. Vực sâu kính thủy chi phòng ngự tuyệt đối tạo thành mạnh mẽ vòng bảo vệ bên trên!

    Mộc độn huyết kế giới hạn, không hổ là cùng Sharingan nổi danh mạnh mẽ huyết kế giới hạn, càng không hổ là năm đó sơ đại Hokage nắm chi ngang dọc nhẫn giới, hoành hành bá đạo, xâu xé thiên hạ, phân phong vĩ thú mạnh mẽ lợi khí, càng có như bây giờ trong cơ thể Chakra năng lượng, xa vượt xa bình thường vĩ thú Lý Hạo vĩ triển khai ra, càng là hung mãnh cực kỳ, uy lực nhất thời có một không hai, nếu như là giờ khắc này sơ đại Hokage từ Tử thần khống chế trong địa ngục bò ra ngoài, xem đến lúc này Lý Hạo vĩ đem hoa thụ giới giáng lâm này một mộc độn nhẫn thuật, khai phá đến mạnh mẽ như thế vô cùng cảnh giới, trong lòng trong miệng, cũng sẽ tán thưởng rất nhiều, thán phục cực kỳ.

    Mạnh mẽ tráng kiện chất gỗ cây mây, mang theo xoạt xoạt tiếng vang, lấy nhìn như không sắc bén, kì thực sắc bén cực kỳ khí thế, lập tức xông tới ở vực sâu kính thủy chi phòng ngự tuyệt đối tạo thành vòng bảo vệ bên trên, lúc này, toàn bộ vòng bảo vệ, đều là kịch liệt chấn động, mạnh mẽ lắc run , tựa hồ có không chống đỡ được tư thế.

    Nhìn thấy tình huống như vậy, Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, đều là kinh hãi đến biến sắc, đồng thời với trước mắt cái này hung hăng cực kỳ thiếu niên, đặc biệt nhìn với cặp mắt khác xưa lên.

    Mặc dù nói, lúc trước ba nữ, liền phát giác Lý Hạo vĩ trong cơ thể mạnh mẽ Chakra sâu không lường được, nhưng xa xa không nghĩ tới, Lý Hạo vĩ lại mạnh mẽ mức độ này, liền các nàng ba tên thực lực mạnh mẽ ảnh cấp nhân vật, cũng là ở Lý Hạo vĩ này một phen mạnh mẽ thế tiến công bên dưới, xuất hiện phòng ngự buông lỏng trạng thái.

    "Tên tiểu tử này, còn thật là khiến người ta kinh ngạc chấn động, không chỉ có trong cơ thể Chakra năng lượng mạnh mẽ cực kỳ, thậm chí ngay cả sơ đại Hokage Senju Hashirama mộc độn huyết kế giới hạn, đều là nắm giữ , hơn nữa, nhìn hắn như vậy triển khai ra, uy thế và thanh thế, nghĩ đến, chính là năm đó sơ đại Hokage, cũng là không cách nào triển khai ra! Chúng ta dù sao, vẫn còn có chút coi khinh hắn nha."

    Vòng bảo vệ bên trong Mei Terumei, một bên điên cuồng chuyển vận trong cơ thể mạnh mẽ thuộc tính "nước" Chakra năng lượng, gia cố vòng bảo vệ phòng ngự, một bên đôi mắt đẹp nhìn chăm chú vào phía trên vòng bảo vệ ở ngoài điều khiển hoa thụ giới công kích mãnh liệt hạ xuống Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng nói rằng, trong giọng nói, tràn ngập cực kỳ kinh ngạc cùng không thể tin tưởng.

    "Tên tiểu tử này, xác thực là có chút bản lĩnh! Thủy ảnh đại nhân, tiếp tục như vậy, chúng ta cái này vòng bảo vệ, sớm muộn cũng bị hắn công phá! Không bằng, chúng ta sử dụng tới ba người chúng ta, những năm gần đây, đồng thời tu luyện mạnh mẽ cấm thuật đi! Chỉ có như vậy, chúng ta mới có thể đánh bại tên tiểu tử này, thu được tiên Nguyên Cổ thụ!"

    Vào lúc này, cùng Mei Terumei, Minako đồng thời điên cuồng chuyển vận mạnh mẽ thuộc tính "nước" Chakra năng lượng, toàn lực gia cố vòng bảo vệ phòng ngự giang huệ, đôi mắt đẹp nhìn về phía bên cạnh Mei Terumei, Minako ba nữ, nhẹ giọng nói rằng, đôi mắt đẹp trong giọng nói, đều nhiều hơn ra một tia kiên quyết.

    "Chúng ta thật đến muốn triển khai loại kia cấm thuật? Loại kia cấm thuật một khi triển khai, nhưng là sẽ tiêu hao chúng ta năm năm tuổi thọ a! Hơn nữa, nó còn có rất nhiều tác dụng phụ, thủy ảnh đại nhân, giang huệ..."

    Nghe giang huệ nói muốn triển khai loại kia cấm thuật, chính đang toàn lực hướng về vòng bảo vệ chuyển vận mạnh mẽ thuộc tính "nước" Chakra năng lượng Minako, vũ. Mị yêu. Diễm tuyệt thế ngọc dung hơi biến sắc, có chút ngơ ngác địa nói rằng.

    Chương 216: Huyết tế thông linh biển lớn Thủy Yêu thuật

    Đối với Minako, giang huệ, Mei Terumei, vị này ngọc Dung Thanh lệ tuyệt tục, dung mạo yêu. Diễm như tiên, vóc người tinh tế yểu điệu, sắc đẹp tuyệt thế vô song đại mỹ nhân tới nói, tiêu hao năm năm tuổi thọ, còn có thể đối với thân thể có tổn hại, đây đối với các nàng tạo thành cả người thương tổn, so với bị chém trên mấy đao mấy kiếm còn thống khổ.

    Dù sao, thanh xuân cùng dung mạo, đối với nữ nhân mà nói, là hiếm có của cải.

    Ở nhẫn giới, nắm giữ cực cường thực lực, tuổi thọ tự nhiên có thể kéo dài rất nhiều năm, thế nhưng, người chung quy có tận thì, cho dù cường đại như Lục Đạo tiên nhân như vậy vô địch Ninja, vẫn là miễn không được ngã xuống kết cục, thanh xuân đối với mỗi một cái Ninja tới nói, đều là phi thường trọng yếu, một số thời khắc, thậm chí vượt qua tính mạng của chính mình.

    Chỉ có trước Orochimaru, vận dụng Ueno chuyển sinh thuật, khiến dùng thân thể lọ chứa, chờ chút cấm thuật, hay là có thể chạm tới sống mãi bất diệt biên giới, nhưng cuối cùng, Orochimaru cũng ngã xuống , hiện nay còn không ai có thể nhìn thấy sống mãi thiên địa cường giả tồn tại.

    Vào giờ phút này, ở vực sâu kính thủy chi phòng ngự tuyệt đối mạnh mẽ vòng bảo vệ bên dưới, Minako một bên ra sức chuyển vận trong cơ thể mạnh mẽ thuộc tính "nước" Chakra năng lượng, gia cố vòng bảo vệ phòng ngự, chống đối vòng bảo vệ bên trên, triển khai mộc độn. Hoa thụ giới giáng lâm thuật Lý Hạo vĩ mạnh mẽ áp bức công kích, một bên dùng trong suốt mỹ lệ một đôi mắt đẹp, mang theo một tia dáng vẻ đáng yêu nhìn đứng ở bên cạnh , tương tự kéo dài chuyển vận trong cơ thể thuộc tính "nước" Chakra năng lượng không ngừng gia cố vòng bảo vệ phòng ngự Mei Terumei, giang huệ hai nữ, biểu hiện bên trong, có vẻ khá là căng thẳng.

    Mei Terumei đôi mắt đẹp liếc mắt nhìn phía trên theo mộc độn. Hoa thụ giới giáng lâm thuật không ngừng điên cuồng công kích mà kịch liệt lay động thậm chí xuất hiện nhỏ bé vết nứt cũng không ngừng mở rộng vòng bảo vệ, vừa liếc nhìn đứng ở trước mặt mình Minako, vị này đang dùng căng thẳng cảm động đáng thương ánh mắt nhìn mỹ nữ của chính mình tuỳ tùng, trên trán hai đạo Lưu Hải, nhẹ nhàng tung bay , bên trong đôi mắt đẹp, né qua một vệt bất đắc dĩ, khe khẽ thở dài.

    "Minako, giang huệ nói rất đúng, loại tình huống này bên dưới, mặc dù chúng ta còn có thể kiên trì nữa một hồi, thế nhưng, chúng ta trong cơ thể thuộc tính "nước" Chakra năng lượng, mặc dù lại là mạnh mẽ dồi dào, sớm muộn sẽ bị tiêu hao hầu như không còn, mà một khi chúng ta Chakra năng lượng tiêu hao hầu như không còn, này đạo vòng bảo vệ liền sẽ lập tức vỡ toang ra, đến thời điểm, Lý Hạo vĩ tên tiểu tử này mạnh mẽ công kích, sẽ gia trì ở trên người chúng ta... Ngẫm lại hắn vừa nãy nhìn ba người chúng ta lộ ra tà ác hèn mọn vẻ mặt đi! Bị hắn bắt được, chúng ta ngoại trừ phải bị tận làm nhục ở ngoài, có thể có kết quả gì tốt! Hừ hừ, như Lý Hạo vĩ như vậy tà ác nam tử, chúng ta làm nước "Nước" tam đại nữ ma đầu, liền muốn không tiếc bất cứ giá nào, đem hắn đánh bại, bắt lấy, quấn vào nước "Nước" ngày đêm làm lao động!"

    Mei Terumei ngọc nha cắn chặt , sáng sủa trong suốt trong con ngươi, né qua một vệt vẻ ngoan lệ, màu tím đậm hồng. Môi bên trên, lóng lánh mỹ lệ ánh sáng lộng lẫy, thời khắc này nàng, làm cho người ta nhìn qua cảm giác, chính là hoa hồng có gai, mỹ. Diễm khuynh thành, nhưng cũng nguy hiểm cực kỳ.

    "Đúng đấy! Minako, ta cùng Mei Terumei đều còn nhớ, trước ngươi ở đồng ý tuỳ tùng Mei Terumei chấn hưng vụ ảnh thôn thời điểm, nói câu nào, vậy thì là, không cho vụ ảnh thôn một lần nữa cường thịnh lên, ở ngũ đại quốc Ninja trong thôn giữ lấy địa vị vô cùng quan trọng, ngươi là sẽ không tìm bạn trai lập gia đình, mà ngươi này một quyết tâm, vừa vặn cùng ta, Mei Terumei xấp xỉ, vì lẽ đó, ba người chúng ta, được xưng nước "Nước" tam đại nữ ma đầu, đồng thời liên thủ đi tới ngày hôm nay. Còn nhớ tới, lúc đó chúng ta đồng thời vỗ tay mà thề, vì giấc mộng mà phấn đấu dáng vẻ."

    Điềm đạm vui tươi giang huệ, ngôi sao giống như đôi mắt đẹp, nhìn phía vô cùng đáng thương Minako, dùng trong veo tao nhã âm thanh tiếp tục nói:

    "Ta biết, ba người chúng ta bên trong, bàn về yêu. Nhiêu cảm động, mỹ. Diễm tuyệt đại, ngươi thuộc về đệ nhất coi trọng nhất dung mạo của mình người. Nhưng là, chúng ta lần này đối thủ, thực lực mạnh mẽ đến không phải chuyện nhỏ mức độ, nếu chúng ta không triển khai loại kia cấm thuật, khuynh lực đối kháng, ba người chúng ta không chỉ có sẽ bị thua, trái lại còn sẽ trở thành hắn tù binh, hắn độc chiếm, cái này chẳng lẽ chính là lúc trước ý nghĩa phấn chấn, đầy cõi lòng lý tưởng ba người chúng ta nữ ma đầu, đồng ý nhìn thấy kết quả sao? Nhưng mà, nếu chúng ta triển khai cấm thuật, tận lực một kích, không chỉ có rất nhiều khả năng đánh bại tên tiểu tử này, còn có thể bắt lấy hắn, dằn vặt hắn, cọ rửa chúng ta trước thu được ngôn ngữ sỉ nhục! Đương nhiên, được tiên Nguyên Cổ thụ sau khi, chúng ta vụ ảnh thôn, tất nhiên sẽ lần thứ hai quật khởi! Cho nên, so với những này, tiêu hao năm năm tuổi thọ, đối với chúng ta mà nói, liền có vẻ bé nhỏ không đáng kể . Lại nói, chúng ta còn có thần bí khó lường ân sư đến, nàng sẽ giúp giúp chúng ta trị liệu một hồi triển khai cấm thuật sau khi sản sinh tác dụng phụ..."

    Giang huệ vui tươi thanh nhã âm thanh, vang vọng ở vực sâu kính thủy vòng bảo vệ bên trong, cũng truyền tới Mei Terumei cùng Minako hai nữ trong tai.

    Nhìn trước mắt đôi mắt đẹp nhìn mình, cái kia hai đôi trong suốt cảm động trong con ngươi, tràn ngập quyết tâm, chờ mong cùng tín nhiệm vẻ, Minako thời khắc này, tâm tư vạn ngàn, chợt nhớ tới những năm trước đây, ba nữ cùng nhau, đốt hương bái thiên, kết nghĩa kim lan, xin thề phải lớn mạnh vụ ảnh thôn tình cảnh...

    Chỉ chốc lát sau, cả người run rẩy Minako, rốt cục mạnh mẽ cắn răng bạc, trong đôi mắt đẹp , tương tự tràn ngập kiên quyết mà nhìn Mei Terumei, giang huệ hai nữ, kiên quyết nói rằng:

    "Yên tâm đi, hai vị tỷ muội, chúng ta vụ ảnh thôn tam đại nữ ma đầu danh tiếng, tuyệt đối không phải nắp! Vì phục hưng vụ ảnh thôn, hoàn thành lúc trước tâm nguyện, ta cũng không thèm đến xỉa ! Hiện tại, chúng ta liền triển khai cấm thuật đi! Ta ngược lại thật ra rất muốn nhìn một chút, vòng bảo vệ ở ngoài, cái này vạn ác đem chúng ta bức đến mức độ như vậy tiểu tử, đang bị chúng ta bắt sau khi nhận hết tất cả dằn vặt thê thảm hình dạng."

    "Đến lúc đó, khà khà, ba người chúng ta, tự nhiên là phải cố gắng chiêu đãi cái này đem chúng ta bức bách đến loại này thảm cảnh vạn ác tiểu tử." Mei Terumei nhẹ giọng nói rằng, trong giọng nói, mang theo từng tia từng tia hàn ý, mà một bên giang huệ, trong đôi mắt đẹp, cũng là ý lạnh phun trào.

    Nghĩ đến, này nhìn như khí thế dâng trào, liều lĩnh Mei Terumei, giang huệ hai nữ, cũng là như Minako như vậy, đối với mình thanh thuần cùng dung mạo, phi thường lưu ý, phát sinh loại này làm cho các nàng bị ép triển khai cấm thuật tiêu hao năm năm tuổi thọ sự tình, cũng khiến đến trong lòng các nàng khó chịu, sự thù hận ngập trời lên.

    Vào lúc này, vòng bảo vệ bên trên, theo Lý Hạo vĩ hoa thụ giới giáng lâm mãnh liệt công kích, bên trên vết nứt, từ từ mở rộng, thì có sắp sửa bị công phá xu thế.

    Nhìn thấy tình hình như vậy, hộ chiếu bên trong Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, trong đôi mắt đẹp, không chỉ có không có một tia vẻ sợ hãi, trái lại là điểm điểm hàn mang phun trào.

    Liếc mắt nhìn nhau, Mei Terumei, giang huệ, Minako ba nữ, cấp tốc đem cuối cùng một luồng thuộc tính "nước" Chakra năng lượng đánh ra, gia cố vòng bảo vệ sức phòng ngự, sau đó, ba nữ dồn dập duỗi ra tinh tế trắng như tuyết non mềm ngón tay ngọc, nhẹ nhàng đặt ở tích thuỷ hồng nộn môi thơm bên cạnh, mở ra ngọc khẩu, lộ ra ngọc nha, mạnh mẽ cắn đi tới.

    Lập tức trong lúc đó, ngón tay ngọc bên trên, trắng như tuyết da thịt vỡ tan, cỗ cỗ đỏ tươi ngọc nữ huyết dịch, mãnh liệt mà ra, nhỏ xuống đến, Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, thấy này, lập tức ánh mắt vi ngưng, đưa tay cuốn một cái, đem những này huyết dịch, đều là hội tụ thành một luồng, sau đó đồng thời hai tay liên tục múa, điên cuồng kết pháp ấn.

    "Cấm thuật. Huyết tế thông linh biển lớn Thủy Yêu thuật!" Lập tức, Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, đồng thời phát sinh hét vang tiếng, mà theo này cỗ hét vang tiếng hạ xuống, các nàng ba tấm mỹ. Diễm thanh lệ ngọc dung, đều là hiện ra lên một vệt trắng xám Vô Huyết vẻ, nghĩ đến, các nàng cũng là bởi vì triển khai loại này cấm thuật, bị thương không nhẹ.

    Có điều, khi các nàng đón lấy nhìn thấy, ba người ba cỗ đỏ tươi huyết dịch, trên không trung cuồn cuộn lên ngưng tụ thành một đoàn, đồng thời từ từ đoàn kia huyết dịch liên tục nhúc nhích bành trướng, bên trong cỗ cỗ mạnh mẽ đến cực điểm sức mạnh không ngừng ấp ủ thời điểm, Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ đỏ bừng môi một bên, đều là nổi lên một vệt vui mừng mỹ lệ nụ cười.

    Biển lớn Thủy Yêu đại nhân, rốt cục sắp bị huyết tế thông linh thành công a...

    Chương 217: Cơ thể mẹ biển lớn Thủy Yêu oai

    Vực sâu khổng lồ kính thủy tạo thành trong suốt vòng bảo vệ bên trong, Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ triển khai cấm thuật. Huyết tế thông linh biển lớn Thủy Yêu thuật, cũng đem ba người ngón tay ngọc cắn phá xuất huyết, ba cỗ đỏ tươi óng ánh huyết dịch mãnh liệt mà ra, trôi nổi ở giữa không trung, hội tụ thành một luồng, tiếp tục vặn vẹo xoay tròn , trong đó thậm chí xuất hiện chói mắt màu máu bọt khí, hơn nữa còn liên tục nhuyễn. Động .

    Liên tục kịch liệt ngọ nguậy màu máu bọt khí, ở giữa không trung, run rẩy xoay tròn , đồng thời không ngừng gia tốc bành trướng mở rộng, bên trong từng luồng từng luồng mạnh mẽ đến cực điểm sức mạnh, nhưng là không ngừng hội tụ , rốt cục, chỉ chốc lát sau, ở Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ chờ mong cùng mừng rỡ trong ánh mắt, này một luồng màu máu bọt khí, "Ầm!" Một tiếng, phát sinh nổ tung.

    Vực sâu khổng lồ kính thủy vòng bảo vệ bên trong, lập tức trong lúc đó, sản sinh một luồng cực kỳ mạnh mẽ bốc đồng, kịch liệt bão táp, sóng khí bao phủ tới, trực tiếp là đem Mei Terumei, giang huệ cùng Minako vừa nãy triển khai liên hợp kỹ ngưng tụ mà thành cũng ở Lý Hạo vĩ huyết kế giới hạn mộc độn hoa thụ giới giáng lâm công kích bên dưới dần dần hiện ra trọng đại vết rách vực sâu kính thủy vòng bảo vệ lập tức quét. Đãng mà mở.

    Lập tức, này cỗ mạnh mẽ bốc đồng, tiếp tục vỡ bờ , liền ngay cả Lý Hạo vĩ phát động hoa thụ giới giáng lâm trận hình công kích, cũng bị lập tức trùng loạn, vô số đại thụ che trời cùng hoa hoa thảo thảo đều bị lập tức tách ra ra, tràn ngập ở bên trong trời đất, đầy trời vụn gỗ hoa Diệp Phi múa lấy, trời cao một mảnh cuồn cuộn khói bụi, vẻn vẹn là trong chớp mắt, Lý Hạo vĩ triển khai ra mạnh mẽ huyết kế giới hạn mộc độn hoa thụ giới giáng lâm, liền bị này cỗ mạnh mẽ bốc đồng lập tức phá tan .

    Cảm thụ trong này đột nhiên nhô ra năng lượng mạnh mẽ gợn sóng, giữa không trung chính đang sử dụng mộc độn huyết kế giới hạn công kích Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ Lý Hạo vĩ, cũng là lập tức con ngươi hơi co rụt lại, sắc mặt hơi đổi, mang theo một tia cảnh giác nhìn giữa sân, đoàn kia từ to lớn màu máu bọt khí bên trong, căng nứt ra, phá kén mà ra to lớn Thủy Yêu bóng người.

    Này con Thủy Yêu, trên trán, cao to mười mét, trên trán, mọc ra ba cái thật dài tua vòi, hai mắt to lớn như minh nguyệt, phía dưới môi miệng ít, trung gian không có mũi, toàn thân xích. Lỏa, trước ngực hai tòa thật to trắng như tuyết ngọn núi ngạo nghễ đứng thẳng, xuống chút nữa xem, thì lại rõ ràng có chút nồng nặc um tùm tùng lâm cùng với sâu thẳm cửa động, có thể thấy, Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ triển khai huyết tế thông linh thuật, cho gọi ra đến biển lớn Thủy Yêu, vẫn là một con mẫu.

    Gào gào gào gào...

    Con này biển lớn Thủy Yêu, một chén cho gọi ra đến, hiện ra thân hình, chính là dùng trường như đại thụ che trời thân cây ôm chặt lấy đầu, ngửa mặt lên trời phát sinh một trận thét dài, âm thanh thê thảm, chấn động tâm hồn người , khiến cho đến Lý Hạo vĩ nghe thấy này cỗ thê thảm hí dài, cũng là không nhịn được cả người một trận run rẩy, một luồng lạnh lẽo hàn ý, từ gan bàn chân thẳng tắp truyền đi tới, thẳng tới trái tim.

    Vi vi ngẩng đầu lên, Lý Hạo vĩ nhìn con này hình thể to lớn, toàn thân xích. Lỏa cơ thể mẹ Thủy Yêu, trong ánh mắt, khá là nghiêm nghị, lộ ra cỗ cỗ nhỏ bé Chakra năng lượng ánh sáng, lén lút tham tra một chút con này cơ thể mẹ Thủy Yêu thân thể, Lý Hạo vĩ cũng cảm giác được, từng luồng từng luồng chấn động sóng gợn truyền đến, nhưng là con này cơ thể mẹ Thủy Yêu trên người Chakra năng lượng, tuyệt đối bất phàm, tương đương mạnh mẽ dồi dào, không thể khinh thường.

    "Thủy Yêu đại nhân, chúng ta tiêu hao năm năm tuổi thọ, liều mạng đưa ngươi cho gọi ra đến, kính xin ngươi có thể không phụ ta chờ chi hi vọng, đem tên tiểu tử trước mắt này, bắt lại! Chúng ta ba người, cảm kích bái tạ không ngớt!"

    Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, ánh mắt hơi nhìn phía đứng thẳng ở phía trước, hình thể to lớn che trời, da dẻ trơn bóng trắng như tuyết, toàn thân xích. Lỏa uy vũ cơ thể mẹ Thủy Yêu, Mei Terumei mang theo từ tính cùng khẩn cầu âm thanh, cũng là hơi truyền đến.

    Cái này biển lớn Thủy Yêu, hiển nhiên là có không kém linh trí, sau khi nghe xong Mei Terumei nói xong, chính là khẽ gật đầu, hướng về phía Mei Terumei ba người quăng một yên tâm ánh mắt, sau đó xoay đầu lại, đưa mắt tìm đến phía Lý Hạo vĩ, lúc này, không nói hai lời, chính là vung vẩy siêu trường to lớn lợi trảo, hướng về Lý Hạo vĩ đánh mà đến, nhất thời mang theo từng trận râm mát bão táp cùng ẩm ướt nước mưa.

    Lý Hạo vĩ kích động đôi cánh Tự Do, vung vẩy cháy thần chi mâu, toàn thân lôi đình lóng lánh , hơi một trận nhảy lên, liền đem biển lớn Thủy Yêu này một làn sóng thế tiến công cho né tránh , có điều, chỉ là tránh né cũng không phải biện pháp, Lý Hạo vĩ ánh mắt ngưng lại, liền giơ lên Hỏa thần chi mâu, mũi mâu ngọn lửa xuyến động, hét vang một tiếng, kích động trong suốt to lớn đôi cánh Tự Do, như ưng kích trường không giống như vậy, cấp tốc hướng về biển lớn Thủy Yêu đánh giết mà đi.

    Nhưng mà, làm Lý Hạo vĩ sắp lấy sấm gió tư thế, công kích về phía biển lớn Thủy Yêu to lớn bộ ngực thời điểm, bỗng nhiên trong lúc đó, phía trước biển lớn Thủy Yêu, mở miệng đến, phụt lên ra từng luồng từng luồng điên cuồng dũng đãng màu xanh lam nước biển đến, này cỗ màu xanh lam nước biển, mang theo từng trận ngập trời sóng biển, hướng về Lý Hạo vĩ bao phủ mà đi, trong nháy mắt, cuồng phong gào thét, sóng lớn mãnh liệt, khí thế nhất thời có một không hai.

    Thấy này cỗ ngập trời màu xanh lam sóng biển bao phủ tới, Lý Hạo vĩ cũng không có lập tức lùi bước, mà là chấn động toàn thân, đem trong cơ thể thế lực bá chủ giống như Chakra năng lượng, hết mức thả ra ngoài, ở thân thể mình mặt ngoài, hình thành một đạo mạnh mẽ Chakra năng lượng trong suốt vòng bảo vệ, sau đó, tiếp tục giơ cao Hỏa thần chi mâu, mang theo hét lên từng tiếng, hướng về biển lớn Thủy Yêu bộ ngực, tiếp tục bạo trùng mà đi.

    Lý Hạo vĩ lần này, là muốn lấy cường phá mạnh, lợi dụng trong cơ thể mình Chakra năng lượng không gì địch nổi ưu thế cự lớn, muốn một lần đột phá biển lớn Thủy Yêu phòng ngự, đem một mâu đánh bại, lại thu thập Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba tên đại mỹ nữ, cấp tốc giải quyết chiến đấu, rời đi nơi này, dù sao, nơi này khoảng cách Konoha thôn khá xa, những quốc gia khác Ninja cùng hiểu tổ chức đều có khả năng chạy tới, thời gian tha đến lâu, đối với Lý Hạo vĩ rất là bất lợi, đặc biệt là ở trước mắt còn không biết nước "Nước" lần này mang đến bao nhiêu người dưới tình huống càng không thể ham chiến.

    Đáng tiếc, Lý Hạo vĩ ý nghĩ là tốt, hiện thực nhưng là không như ý muốn, con này bị Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ liên thủ huyết tế thông linh triển khai cấm thuật cho gọi ra đến cơ thể mẹ Thủy Yêu, nhưng là có không hề kém linh trí, thấy Lý Hạo vĩ ngưng tụ lại toàn thân Chakra năng lượng, đối với mình triển khai phá thiên một đòn, cái kia khắp toàn thân từ trên xuống dưới dập dờn mà mở mạnh mẽ Chakra sóng năng lượng, liền ngay cả nàng đều là cảm thấy một tia nguy hiểm cùng hoảng sợ, chợt con này cơ thể mẹ biển lớn Thủy Yêu, nhưng là khóe miệng hơi thoáng nhìn, lộ ra một vệt khinh bỉ nụ cười, sau đó tả tay khẽ vung, cái kia cỗ ngập trời màu xanh lam sóng biển bão táp tiếp tục hướng về Lý Hạo vĩ bao phủ mà đi, mà tay phải của nàng bên trên năm ngón tay, nhưng là lập tức hình dạng đại biến, đã biến thành năm cái giống như đại mãng xà tự to lớn tua vòi, bên trên vầng sáng lưu chuyển, sóng nước đãng. Dạng, hàn ý um tùm, ánh sáng lạnh lẽo điện thiểm, hướng về Lý Hạo vĩ phía sau lưng, cũng chính là Lý Hạo vĩ giờ khắc này tầm mắt điểm mù, lấy phi thường mãnh liệt tốc độ, tuyệt cường sức mạnh, mạnh mẽ triền. Vòng quanh trảo nắm mà đi.

    Chương 218: Susanoo hiện ra thần uy

    Rầm rầm rầm!

    Liên hoàn tiếng nổ mạnh hưởng truyền đến, nhưng là Lý Hạo vĩ Hỏa thần chi mâu cùng biển lớn Thủy Yêu trong miệng phụt lên mà ra cơn sóng thần đánh vào nhau, nhất thời bắn nhanh lên đầy trời bọt nước, ngọn lửa, truyền vang ra cỗ cỗ rung động thiên địa gợn sóng.

    Lần này đánh giáp lá cà, Lý Hạo vĩ Hỏa thần chi mâu, dựa vào cường hãn uy thế, thành công đột phá biển lớn Thủy Yêu công kích tới được kinh thiên sóng biển, đang chờ Lý Hạo vĩ tinh thần đại chấn, muốn vung vẩy cháy thần chi mâu, tiếp tục đánh giết hướng về biển lớn Thủy Yêu bộ ngực thời điểm, bỗng nhiên trong lúc đó, một sự nguy hiểm mãnh liệt, từ phía sau lưng truyền đến.

    Lý Hạo vĩ giật nảy cả mình, lúc đó liền cảm thấy, một luồng mãnh liệt gió lạnh, tập kích hướng về phía sau lưng chính mình, nồng nặc nguy hiểm kéo tới, không cho Lý Hạo vĩ suy nghĩ nhiều, lăng không vượt qua thân thể, lập tức lăng không lăn lộn mà lên, nhìn cái kia nhanh chóng vồ bắt mà đến năm cái thật dài tráng kiện tua vòi, Lý Hạo vĩ vội vã ra sức vung vẩy nổi lửa thần chi mâu, lập tức đón đỡ mà đi!

    Ầm ầm ầm!

    Liên tiếp nổ vang truyền đến, Lý Hạo vĩ Hỏa thần chi mâu, lúc này cùng biển lớn Thủy Yêu năm cái tráng kiện xúc tu đụng thẳng vào nhau, nhất thời trong lúc đó, bắn nhanh lên đầy trời bọt nước cùng mùi tanh, mà Lý Hạo vĩ, nhưng là tại này cỗ to lớn lực phản chấn dưới, thân thể hơi chấn động một cái, trên khuôn mặt nhỏ nhắn, bày lên một vệt trắng xám.

    Cái này hình thể to lớn biển lớn Thủy Yêu, còn thật là có chút khí lực a!

    Lý Hạo vĩ trong lòng cảm thán , đang muốn thoáng sau chếch, nhưng đột nhiên cảm thấy, phía trên chấn động nồng nặc mùi tanh hơi lạnh tập kích hạ xuống, lúc này cả người chấn động, không cho suy nghĩ nhiều, lập tức lăng không một cuốn ngược, vươn mình lui trở lại, lạc ở phía sau trên mặt đất, mà hầu như cùng lúc đó, Lý Hạo vĩ vừa đứng thẳng địa phương, liền truyền đến một trận ngập trời nổ vang, lắp bắp nổi lên đầy trời khói bụi sóng nước, lưu lại một đạo có tới ba, bốn mét thâm hố to.

    Thật lớn uy lực!

    Lý Hạo vĩ xem tới đây, tròng mắt hơi co rụt lại, trong lòng tràn đầy chấn động!

    Hình thể lớn, chính là có không ít ưu thế!

    Mà ngay mới vừa rồi, Lý Hạo vĩ không biết chính là, ở dị độ không gian bên trong, nguyên bản chính đang đứng thẳng ở một chỗ rậm rạp hoa cỏ bên trên hương lân, bạch, Sakura, Yugito cùng huỳnh ngũ nữ, bỗng nhiên trong lúc đó, không hiểu ra sao địa cảm giác đại địa phát sinh một trận kịch liệt run rẩy, tiếp theo chúng nữ ở trong đó đều là liên tục đằng nhảy mấy cái, mới miễn cưỡng đứng vững lại, không đến mức ngã chổng vó ở trong đó.

    "Liền cái này dị độ không gian, đều là phát sinh lớn như vậy chấn động, xem ra, hạo vĩ ở bên ngoài chiến đấu, phi thường kịch liệt a!" Bạch đôi mắt đẹp nhìn phía dị độ không gian bên trong, vẫn luôn là ánh sao lóng lánh, nhật nguyệt trôi nổi mỹ lệ bầu trời, nhẹ giọng lẩm bẩm nói, trong con ngươi, mang đầy vẻ lo âu.

    "Ngay ở vừa nãy, chúng ta bị lão công cuốn vào dị độ không gian một khắc đó, ta đột nhiên cảm giác được , một luồng cực kỳ mịt mờ Chakra gợn sóng, liền ẩn núp ở mảnh này cây rừng bên trong, có điều, ta lúc đó cũng không dám hoàn toàn xác định, liền bị lão công cuốn vào, ta thực sự là lo lắng, giờ khắc này cùng lão công tác chiến, có hay không thêm vào cái kia ẩn giấu đến phi thường thâm kẻ địch." Hương lân hơi một trâu, nhẹ giọng chậm rãi nói rằng, trong giọng nói, lo lắng cực kỳ.

    "Ai, đáng tiếc, chúng ta hiện tại, đều bị lão công nhốt tại nơi này, dù cho vì là lão công lo lắng, có thể cũng không giúp đỡ được a! Nếu chúng ta có thể đi ra ngoài là tốt rồi, đáng tiếc, này dị độ không gian, tự chúng ta căn bản không ra được." Sakura cũng là đôi mi thanh tú khẩn trâu, nhẹ giọng thở dài lên, trong lòng rất là lo lắng Lý Hạo vĩ an nguy.

    "Hiện đang lo lắng cũng vô dụng, chúng ta chỉ có thể ở đây, chờ hạo vĩ chiến đấu kết thúc đi! Ai, chỉ mong, hạo vĩ còn như trước như vậy, uy mãnh vô song, đánh đâu thắng đó đi!" Yugito cũng là khẽ thở dài, chậm rãi nói rằng, ba ngàn nhu thuận truyền hình trực tiếp, theo thanh phong kéo tới, hơi rung nhẹ , mỹ lệ cực kỳ.

    "Không, ta cho rằng, chúng ta hiện tại trọng yếu nhất, chính là an tâm ở lại đây, lẳng lặng mà chờ đợi sư phụ lão công chiến đấu kết thúc. Chúng ta muốn tuyển chọn tin tưởng sư phụ lão công! Sư phụ lão công vĩnh viễn là khỏe mạnh nhất! Có thể đánh bại hắn người, phía trên thế giới này, e sợ vẫn không có!" Huỳnh vào giờ phút này, trong suốt sáng sủa đôi mắt đẹp, nhìn chăm chú hướng trời cao cái kia luân trong sáng Hạo Nguyệt, nhẹ giọng lẩm bẩm nói rằng, mỹ lệ vui tươi trong thanh âm, mang đầy đối với Lý Hạo vĩ sư phụ lão công mù quáng tín nhiệm.

    Bạch, Sakura, hương lân cùng Yugito bốn nữ, đều là đem đôi mắt đẹp tìm đến phía huỳnh, thấy nàng cặp kia trong suốt huỳnh lượng một đôi bên trong đôi mắt đẹp, lập loè khác nào vì sao trên trời giống như mỹ lệ sắc thái, cái kia dịu dàng sóng nước, dập dờn mỹ lệ cảm động giai điệu, lúc này, bốn nữ đều là tâm trạng khe khẽ thở dài, thầm nói, thời khắc mấu chốt, vẫn là vị này mới gia nhập cô nương xinh đẹp bình tĩnh a! Chỉ là, hạo vĩ lão công, trận chiến đấu này, thật có thể như mấy lần trước giống như thuận lợi sao?

    Dị độ không gian bên trong sự tình, Lý Hạo vĩ cũng không biết, hắn chỉ biết, thời khắc này, đứng thẳng ở trước mặt mình cái này cao to mười mét, toàn thể xích. Lỏa to lớn biển lớn Thủy Yêu, không chỉ có trên người Chakra năng lượng mạnh mẽ dồi dào, hơn nữa còn có không kém linh trí, cặp kia tay bên trên mười cái xúc tu cùng với trên trán ba cái xúc tu tiên súy bình thường công kích mà đến, thường thường đều có thể cho Lý Hạo vĩ mang đến to lớn phiền phức.

    Vung vẩy cháy thần chi mâu, kích động đôi cánh Tự Do, Lý Hạo vĩ lấy linh hoạt thủ đoạn, cùng sau đó hai đôi tay mười cái ngón tay toàn bộ biến thành thật dài xúc tu biển lớn Thủy Yêu, đại chiến mấy chục hồi hợp, vẫn cứ bất phân thắng bại, còn mệt đến khuôn mặt nhỏ trắng bệch, thở. Tức không ngừng, cục diện tương đương đến không lạc quan.

    Vừa rơi trên mặt đất bên trên, hơi làm nghỉ ngơi hơn mười giây, còn chưa triệt để thở được một hơi, Lý Hạo vĩ liền nhìn thấy, trước mặt biển lớn Thủy Yêu, lần thứ hai vung vẩy hai tay bên trên mười cái xúc tu cùng với trên trán ba cái xúc tu, đạp lên to lớn bước tiến, mang theo đầy trời mùi tanh hơi lạnh cùng hơi nước cuộn sóng, cuốn lên hung mãnh bão táp lớn phong, hướng về Lý Hạo vĩ uy vũ dâng trào địa lần thứ hai mãnh liệt đánh giết mà đến!

    "Tiểu quỷ, lần này, bản đại nhân, sẽ không ở cho ngươi cơ hội , vậy thì đưa ngươi triệt để bắt, giao cho này ba cái nữ nhân xinh đẹp!"

    Biển lớn Thủy Yêu, ở đi tới thời điểm, lần thứ nhất quay về Lý Hạo vĩ nói chuyện , cái kia trong thanh âm, mang đầy thiếu kiên nhẫn cùng tức giận, nhưng Lý Hạo vĩ cũng từ bên trong nghe ra mẫu tính động vật đặc hữu từ tính, lúc này không nhịn được muốn nôn khan, tâm trạng ngơ ngác, nương, như thế khổng lồ nữ tính, ai dám trên a? Ngoại trừ Ultraman cùng quái thú, người khổng lồ, e sợ không ai dám... Nhưng Ultraman, quái thú cùng người khổng lồ, là người sao? Khặc khục...

    Ở biển lớn Thủy Yêu sắp công kích mà đến thời điểm, Lý Hạo vĩ rốt cục không thể kiềm được , lúc này một cái lấy xuống chính mình màu đen kính râm, lộ ra chính mình một đôi sao chín cánh Sharingan cùng vĩnh hằng Mangekyou Sharingan mắt, đồng thời, Lý Hạo vĩ cũng ngay đầu tiên, đem chính mình Mangekyou Sharingan mắt mở ra đi ra.

    "Susanoo!"

    Lý Hạo vĩ hai tay kết ấn, lập tức thanh quát một tiếng, lúc này, cỗ cỗ cường hãn đến cực điểm Chakra năng lượng, từ Lý Hạo vĩ khắp toàn thân từ trên xuống dưới, bao phủ tới, mà Lý Hạo vĩ một đôi Mangekyou Sharingan mắt cũng là hoàn toàn mở ra, lập tức trong lúc đó, một đạo cực kỳ khổng lồ, thân cao 13 mét, toàn thân hiện ra kịch liệt ngọn lửa màu đỏ, thế lực bá chủ bóng người, đột nhiên xuất hiện ở Lý Hạo vĩ thân thể sau lưng!

    Này đạo thế lực bá chủ bóng người, tay trái nắm mười quyền kiếm, tay phải nắm Bát Xích kính, to lớn đầu lâu bên trên, cũng dài có hai viên con mắt thật to, là cùng vào giờ phút này Lý Hạo vĩ giống như đúc con mắt, tức vĩnh hằng Mangekyou Sharingan mắt!

    Mà này bóng người, khắp toàn thân từ trên xuống dưới hiện ra đỏ chót ngọn lửa hỏa diễm, lấy tráng kiện kiên. Ngạnh màu trắng xương cốt chống đỡ lấy thân thể cao lớn, một đôi Mangekyou Sharingan mắt ánh mắt sắc bén, liều lĩnh hừng hực ngọn lửa màu đỏ, mang theo nồng đậm miệt thần ánh sáng, bình tĩnh lạnh nhạt địa xem hướng về phía trước đồng dạng thân thể to lớn biển lớn Thủy Yêu, trong ánh mắt, ngậm lấy nồng đậm vẻ khinh bỉ!

    Này bóng người, chính là Lý Hạo vĩ, từ khi nuốt chửng Itachi Mangekyou Sharingan mắt sau khi nắm giữ Sharingan một loạt mạnh mẽ huyết kế giới hạn nhẫn thuật bên trong Susanoo!

    Chương 219: Muốn chạy trốn? Lúc này đã muộn đi...

    Lý Hạo vĩ triển khai vĩnh hằng Mangekyou Sharingan mắt triệu hoán mà ra Susanoo, thân cao đạt 13 mê, toàn thân màu đỏ ngọn lửa lượn lờ , đầy trời hỏa vân nằm dày đặc, mà Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ triển khai cấm thuật huyết tế thông linh đi ra biển lớn Thủy Yêu, thân cao nhưng là 10 mét, về mặt hình thể cùng Lý Hạo vĩ Susanoo có một ít chênh lệch, mà toàn thân màu xanh lam sóng biển triền. Nhiễu, hơi nước bốc hơi, mưa bụi mờ ảo, cùng Lý Hạo vĩ toàn thân che kín ngọn lửa màu đỏ Susanoo, trên bản chất, cũng có một chút khác biệt.

    Thường nói, thủy có thể khắc hỏa, đáng tiếc, vậy cũng là ở thủy thể tích xa lớn hơn nhiều so với hỏa diễm thể tích tạo thành, mà khi thủy nồng độ mật độ cùng ngọn lửa cường độ thể tích có khác biệt một trời một vực thì, kết quả dĩ nhiên là coi là chuyện khác , mà vào lúc này, rừng rậm bên trong, Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ huyết tế thông linh cho gọi ra đến biển lớn Thủy Yêu cùng Lý Hạo vĩ Susanoo so với, liền thuộc về nơi này loại hình.

    Lý Hạo vĩ Susanoo vừa hiện thân đi ra, đầy trời màu đỏ ngọn lửa xuyến động , rừng rực hỏa vân không đầy trời không, khí tràng che kín bầu trời, xoay chuyển Càn Khôn, cái kia từng luồng từng luồng từ trên người Susanoo dũng đãng mà ra mạnh mẽ cực kỳ Chakra sức mạnh, thêm vào nàng cao hơn 2 mê cái tự, đối với trước mặt biển lớn Thủy Yêu tới nói, nắm giữ cực cường áp bức lực lượng, uy hiếp lực lượng.

    Ở Lý Hạo vĩ thao túng dưới sự hướng dẫn, toàn thân quần áo to lớn khung xương Susanoo, mang theo rừng rực ngọn lửa màu đỏ, tay trái nắm mười quyền kiếm, cánh tay ra sức vung vẩy , hướng về biển lớn Thủy Yêu phát động công kích, mà tay phải nhưng là cầm Bát Xích kính, mỗi khi biển lớn Thủy Yêu hai tay bên trên, trên trán  13 điều to lớn tua vòi công kích mà mở thời điểm, đều sẽ đem công kích cách đỡ được, có thể nói, Lý Hạo vĩ Susanoo, hoàn toàn kế thừa Itachi Susanoo tinh hoa, cả công lẫn thủ, chính là lĩnh vực của thần.

    Susanoo tay trái nắm chặt mười quyền kiếm, mỗi một lần công kích ở biển lớn Thủy Yêu xúc tu bên trên, đều sẽ mang theo lượng lớn rừng rực bọt nước hơi nước, mà biển lớn Thủy Yêu mỗi một lần công kích, đều là bị Bát Xích kính cho hoàn mỹ đón đỡ mà đi, như vậy liên tiếp mấy lần hiệp chiến đấu hạ xuống, Susanoo là càng đánh càng hăng, thế tiến công càng ngày càng mãnh, đối với Vu Hãn hải Thủy Yêu tạo thành thương tổn, cũng là càng lúc càng lớn, mà trái lại biển lớn Thủy Yêu, nhưng là ở Susanoo công kích bên dưới, trước ngực hai toà chân chính có thể so với cự ngọn núi lớn trắng như tuyết cự. Nhũ nhưng là kịch liệt run rẩy , thân thể phía dưới um tùm tùng lâm chỗ, cũng là không được loạn lắc, to lớn phía bên trên đầu bốc lên lượng lớn thủy châu, giống như Hạo Nguyệt giống như đồng trong mắt, hiện ra nồng đậm cảnh giác cùng vô lực vẻ.

    Bất kể nói thế nào, trải qua một phen chiến đấu kịch liệt sau khi, cơ thể mẹ biển lớn Thủy Yêu, nhưng là càng ngày càng rơi vào hạ phong, chống đỡ địch không được , nhận ra được điểm này, khá cụ linh trí biển lớn Thủy Yêu, cũng là không muốn lại vô vị địa chiến đấu tiếp, mà là ra sức vung ra mười cái xúc tu, liều lĩnh địa công kích về phía Lý Hạo vĩ, mà Lý Hạo vĩ thấy thế, nhưng là mau mau điều đến Susanoo, vũ ra Bát Xích kính, đem này cỗ công kích hết mức chống đỡ đỡ được, đồng thời lại một lần nữa đâm ra mười quyền kiếm, công kích về phía này mười cái xúc tu.

    Xì xì xì...

    Làm hỏa diễm cháy hừng hực mười quyền kiếm đâm vào mười cái xúc tu bên trên thì, lập tức sản sinh dày đặc hơi nước ngọn lửa, phát sinh tiếng vang kịch liệt, mà cùng mấy lần trước công kích, đều không hề ngoại lệ chính là, biển lớn Thủy Yêu này mười cái xúc tu, toàn bộ đều bị mười quyền kiếm cho hoà tan đi , chỉ có điều , tương tự không hề ngoại lệ chính là, làm biển lớn Thủy Yêu thu cánh tay về, đem trong cơ thể một luồng mạnh mẽ thuộc tính "nước" Chakra chuyển vận hướng về hai tay thời điểm, cái kia mười cánh tay lần thứ hai lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được mọc ra .

    "Ba vị, chúng ta triệt đi, tên tiểu tử này Susanoo, cũng thật là lợi hại, ta không phải là đối thủ, tiếp tục như vậy, chúng ta đều muốn ngã xuống ở đây."

    Biển lớn Thủy Yêu thừa dịp cái này trống rỗng, lập tức nhảy lên đến phía sau Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ trước mặt, hơi cúi đầu, to lớn đồng mục nhìn phía ba nữ, biển lớn Thủy Yêu nhẹ giọng nói rằng, vang dội mẫu tính âm thanh, vang vọng ở cánh rừng cây này bên trong.

    Vào giờ phút này, Mei Terumei, giang huệ cùng Minako, cũng đều nhìn thấy vừa nãy Lý Hạo vĩ triển khai Sharingan Susanoo huyết kế giới hạn triển hiện ra mạnh mẽ vô cùng sức chiến đấu, cũng đều dồn dập rõ ràng, bây giờ nắm giữ sâu không lường được mạnh mẽ Chakra năng lượng Lý Hạo vĩ, đang sử dụng này một Susanoo cấm thuật thời điểm, hoàn toàn sẽ không có tác dụng phụ, chính mình ba người cùng biển lớn Thủy Yêu, mặc dù là ra sức liên thủ, cũng sẽ không là Lý Hạo vĩ Susanoo đối thủ, càng huống hồ, ba nữ ở vừa nãy triển khai huyết tế thông linh thuật thời điểm, cũng hao tổn năm năm tuổi thọ, đối với thân thể cũng đại đại có tổn thương, thực lực càng không như trước, thì càng không phải trước mắt triển khai Susanoo huyết kế giới hạn Lý Hạo vĩ đối thủ .

    Lúc này, đang sử dụng toàn lực sau khi, vẫn cứ không thể chiến thắng Lý Hạo vĩ dưới tình huống, cũng không muốn lần thứ hai làm không có ý nghĩa chiến đấu chết ở đây Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, lẫn nhau đối diện một chút, ngược lại cũng thẳng thắn, lập tức khẽ gật đầu, đồng ý biển lớn đề nghị của Thủy Yêu, chỉ có điều, từ ba nữ âm trầm trong ánh mắt, cũng có thể nhìn ra, Mei Terumei, giang huệ, Minako ba nữ đối với đem chính mình bức đến triển khai huyết tế cấm thuật hao tổn năm năm tuổi thọ đối với thân thể lại bị hư hỏng Lý Hạo vĩ tiểu tử, hiển nhiên là triệt để ghi hận lên, sau đó tất nhiên sẽ lần thứ hai tìm Lý Hạo vĩ báo thù rửa hận.

    "Thủy Yêu đại nhân, chúng ta đi thôi! Lưu được núi xanh ở không lo không củi đốt."

    Mei Terumei nhẹ nhàng thở dài một tiếng, ngẩng đầu lên, nhìn phía đứng thẳng ở trước mặt mình, hình thể to lớn biển lớn Thủy Yêu, ngữ khí có chút cung kính lại có mất mát nói rằng, mà một bên giang huệ, Minako biểu hiện cũng không khá hơn chút nào, dồn dập sắc mặt trắng bệch, ánh mắt cô đơn.

    Biển lớn Thủy Yêu nhìn chúng nữ lộ ra như vậy vẻ mặt, tâm trạng cũng là bất đắc dĩ, tài nghệ không bằng người, đây là chuyện không có biện pháp, cái này Susanoo huyết kế giới hạn, năm đó nàng ngay ở trong tay bị thiệt thòi, lần này đánh không lại, cũng hợp tình hợp lý, lúc này, biển lớn Thủy Yêu hướng về phía Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ khẽ gật đầu, liền duỗi ra mười cái xúc tu, hướng về ba nữ bao phủ mà đi, xem ra, là muốn mang theo ba nữ rời đi nơi đây, còn cái kia cái gì tiên Nguyên Cổ thụ, khặc khặc, ba nữ cùng biển lớn Thủy Yêu nhưng là không kịp nghĩ nhiều .

    "Ha ha, Mei Terumei, giang huệ, Minako, ba người các ngươi hoạt. Sắc sinh hương, vũ. Mị yêu. Nhiêu đại mỹ nhân nhi, giờ khắc này muốn đi, e sợ đã chậm chứ? Mộc độn. Bốn mùa lao tù thuật!"

    Lý Hạo vĩ vào lúc này, cũng nhìn thấy muốn chạy trốn Mei Terumei đoàn người, lúc này trên khuôn mặt nhỏ nhắn, hiện lên một vệt cười khẩy, một bên thao túng Susanoo tiếp tục vung vẩy mười quyền kiếm công kích về phía biển lớn Thủy Yêu, một bên nhưng là triển khai mộc độn huyết kế giới hạn, khốn long hướng về Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ.

    Chương 220: Mạnh mẽ Bát Xích kính!

    Vốn là biển lớn Thủy Yêu, muốn phải nhanh chóng đem Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ dùng xúc tu mang đi, rời đi nơi đây, nhưng không nghĩ tới, giữa lúc biển lớn Thủy Yêu duỗi ra khổng lồ dài nhỏ xúc tu phải đem ba nữ quyển ở xúc tu bên trên thời điểm, bỗng nhiên phát hiện, phía sau một đạo rừng rực hỏa diễm cực nhanh bình thường đánh giết mà đến, biết đây là Lý Hạo vĩ Susanoo lại đang sử dụng mười quyền kiếm công kích biển lớn Thủy Yêu, vội vã xoay người lại, vung vẩy lên mười cái xúc tu, ra sức đón đánh hướng về Susanoo mười quyền kiếm.

    Rầm rầm rầm!

    Một tiếng vang thật lớn thanh truyền đến, mãn trong không gian, thủy hoa tiên xạ, hỏa mang xuyến động, nhưng là biển lớn Thủy Yêu to lớn xúc tu cùng Lý Hạo vĩ Susanoo mười quyền kiếm va chạm vào nhau.

    Cùng mấy lần trước như thế, lần này biển lớn Thủy Yêu mười cái xúc tu, đang bị mười quyền kiếm công kích sau, cấp tốc thối rữa hạ xuống, nhưng mà biển lớn Thủy Yêu lông mày một trâu, lập tức triển khai bí pháp, một luồng mạnh mẽ thuộc tính "nước" Chakra năng lượng dâng trào ra, trực tiếp là hội tụ ở hai con bị thương bàn tay lớn bên trên, một trận màu xanh da trời vầng sáng lưu chuyển , biển lớn Thủy Yêu mới vừa rồi còn bị mười quyền kiếm đánh xấu xúc tu, lần thứ hai lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được, cấp tốc khôi phục .

    Chỉ có điều, lần này biển lớn Thủy Yêu, toàn thân rõ ràng khẽ run một hồi, bước chân có chút lảo đảo, trên mặt đều hiện ra nồng đậm trắng xám vẻ, hiển nhiên, biển lớn Thủy Yêu đi ngang qua Susanoo kéo dài đả kích sau khi, cũng là sắp không chống đỡ được .

    "Thủy Yêu đại nhân!"

    Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, đều nhìn thấy vào giờ phút này, biển lớn Thủy Yêu suýt nữa ngã chổng vó nguy hiểm tình cảnh, lúc này mỹ. Diễm khuynh thành ngọc dung, đều là dâng lên một vệt vẻ lo âu, cùng nhau lên tiếng hô.

    "Ta... Khặc khặc, ta sắp không chống đỡ được ... Các ngươi đi nhanh đi! Ta chống đối một hồi, cho các ngươi tranh thủ một ít thời gian."

    Biển lớn Thủy Yêu to lớn đồng mục, ở Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ trên người quét hình một chút, nhẹ giọng thở dài, sau đó, lần thứ hai bình tĩnh thần, bước kiên định bước chân, sắc mặt tái nhợt này, bước tiến lảo đảo, tiếp tục đối mặt hướng về Lý Hạo vĩ phía sau, ở đứng vững ở bên trong trời đất, toàn thân hỏa vân lượn lờ, ngọn lửa xuyến động, màu đỏ hỏa vân nằm dày đặc, uy phong lẫm lẫm, giống như thiên như thần bóng người to lớn, Susanoo.

    Thời khắc này, biển lớn Thủy Yêu to lớn đồng trong mắt, dâng lên một luồng quyết tuyệt vẻ, xem ra, nàng là muốn làm quyết tử đấu tranh, đến vì là Mei Terumei, giang huệ, Minako ba nữ thoát đi, tranh thủ thời gian .

    "Thực sự là tráng tai bi tai! Đáng tiếc, các ngươi giãy dụa, đều là phí công!"

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, một bên thao túng Susanoo, tiếp tục công kích về phía biển lớn Thủy Yêu, một bên triển khai mộc độn sức mạnh, toàn lực vây nhốt hướng về Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ.

    Ở Lý Hạo vĩ toàn thân mộc độn sức mạnh toàn lực triển khai bên dưới, từng đạo từng đạo tráng kiện chất gỗ cây mây, ở Lý Hạo vĩ thân thể chu vi, theo màu bích lục mộc độn sức mạnh, bỗng dưng ngưng tụ thành hình, sau đó mang theo từng luồng từng luồng mãnh liệt gió xoáy, hướng về biển lớn Thủy Yêu phía sau Mei Terumei, giang hồ, Minako ba nữ, mạnh mẽ công kích vây nhốt mà đi.

    Biển lớn Thủy Yêu muốn ra tay tiếp viện, nhưng vẫn bị Lý Hạo vĩ Susanoo kiềm chế , mỗi lần mỗi lần kia mười quyền kiếm công kích, làm cho biển lớn Thủy Yêu người bị thương nặng, toàn thân Chakra năng lượng, đều tiêu hao hơn một nửa, khắp toàn thân từ trên xuống dưới bốc lên màu xanh da trời hơi nước, đều là suy nhược rất nhiều, dáng dấp kia, hiển nhiên là không thể duy trì thời gian bao lâu .

    "Các ngươi đi nhanh đi! Băng Tuyết công chúa đại nhân, sẽ báo thù cho ta!"

    Biển lớn Thủy Yêu hét vang một tiếng, vang vọng ở vùng thế giới này, chợt nàng chính là nổi giận gầm lên một tiếng, ngưng tụ lại toàn thân sức mạnh, vung vẩy mười cái xúc tu, ra sức công kích về phía Susanoo, mà nàng trên trán ba cái xúc tu, nhưng là ở tại ý niệm thao túng bên dưới, lập tức trở nên dài nhỏ cực kỳ, hướng về những kia vây nhốt hướng về Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ chất gỗ cây mây, toàn lực ngăn cản mà đi!

    "Thủy Yêu đại nhân!"

    Nhìn thấy biển lớn Thủy Yêu lại liều mạng như vậy địa vì là ba nữ tranh thủ thoát đi thời gian, Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, vào giờ phút này, đều là lệ như suối trào, tâm thần đau nhức, hơi nhắm hai mắt lại, không đành lòng nhìn về phía tình cảnh này.

    Ầm ầm ầm...

    Rầm rầm rầm...

    Liên tiếp tiếng nổ mạnh hưởng truyền đến, giữa không trung, cái kia Chakra năng lượng tiêu hao hầu như không còn biển lớn Thủy Yêu, chung quy là không thể chống lại Lý Hạo vĩ Susanoo mười quyền kiếm tầng tầng một đòn, trực tiếp là bị lập tức đánh đổ ở địa, toàn thân vết thương đầy rẫy, máu tươi dâng trào, vùng vẫy một hồi, lại không một tiếng động, nghĩ đến là đã lành ít dữ nhiều .

    Nhận ra được này cỗ kịch biến, Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, đều là chấn động toàn thân, đóng chặt ánh mắt chậm rãi mở, khi các nàng nhìn thấy cái kia ngã trên mặt đất, toàn thân mấy không xong da, vết thương đầy rẫy, thoi thóp biển lớn Thủy Yêu thân hình khổng lồ thì, mỹ lệ trong suốt bên trong đôi mắt đẹp, lần thứ hai mãnh liệt lên ngập trời nước mắt đến.

    "Thủy Yêu đại nhân..."

    "Nàng đã chết rồi sao?"

    "Nàng nhưng là sư Phó đại nhân, thích nhất sủng vật a!"

    "Sư Phó đại nhân biết Thủy Yêu đại nhân vì chúng ta hi sinh qua đi, không biết sẽ làm sao trừng phạt chúng ta..."

    "..."

    Từng đạo từng đạo ý nghĩ, ở Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ trong đầu chuyển động , vi khẽ nâng lên đầu, nhìn ở đứng ba người trước mặt, cái kia từng người cao to che trời, toàn thân hỏa vân xuyến động, uy phong lẫm lẫm, không thể ngang hàng Susanoo cùng với phía dưới cái kia lộ ra một vệt tà ác nụ cười đang nhìn mình ba người Lý Hạo vĩ, thời khắc này, Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, hơi liếc mắt nhìn nhau, một luồng hung ác tâm ý, dâng lên trong lòng.

    Nếu không thể bình yên bỏ chạy, vậy thì liều mạng một trận chiến đi!

    Còn có băng Tuyết công chúa sư phụ, nàng lão nhân gia thần bí khó lường, vô cùng mạnh mẽ, ổn thỏa vì chúng ta báo thù.

    Đây là vào giờ phút này, Mei Terumei ba nữ trong lòng, hiện lên cộng đồng ý nghĩ.

    "Độn thổ. Ngũ nhạc dời núi quyết!"

    Giang Emi mục lạnh lùng nhìn kỹ Lý Hạo vĩ, hai tay thật nhanh ngưng tụ pháp ấn, đem toàn thân thuộc tính "Thổ" Chakra năng lượng, toàn bộ trút xuống, lập tức trong lúc đó, chính là ở giữa không trung, ngưng tụ thành một toà cây rừng tươi tốt, nham thạch to lớn ngũ hình lăng trụ núi cao đến, này đạo sơn nhạc khí thế uy vũ ngang trương, ở giang huệ tay ngọc hơi dẫn dắt bên dưới, hướng về Lý Hạo vĩ che ngợp bầu trời bình thường địa nghiền ép mà đi!

    "Thật mạnh mẽ độn thổ nhẫn thuật! Có điều đáng tiếc, đối phó ta, còn còn thiếu rất nhiều."

    Lý Hạo vĩ khẽ lắc đầu, một đạo ý niệm bắn về phía phía sau Susanoo, sau đó liền đem Susanoo bỗng nhiên ngẩng đầu lên, cái kia hai viên to lớn trong suốt, ánh sáng chói mắt sao chín cánh Sharingan cùng vĩnh hằng Mangekyou Sharingan mắt, rộng mở nhìn về phía giữa không trung, cái kia lấy mạnh mẽ uy thế, ép đè xuống ngũ hình lăng trụ núi cao.

    Hách!

    Bỗng nhiên, Susanoo di chuyển, nâng tay phải lên, cầm trong tay Bát Xích kính, nhắm ngay hướng về phía cái kia che kín bầu trời bình thường ép đè xuống núi cao bên trên!

    Sau đó, trọng lượng hầu như đạt đến mấy vạn cân bên trong núi cao lăng không nghiền ép mà xuống, thanh thế nhìn như vô song, nhưng ở sau đó. Nhưng vẫn cứ bị Susanoo tay phải ánh sáng óng ánh, óng ánh sáng như tuyết Bát Xích kính, cho miễn cưỡng chống đỡ đỡ được, không thể ép xuống mảy may!

    Bát Xích kính mạnh mẽ sức phòng ngự, bởi vậy không cần bàn cãi!

    Chương 221: Mãnh tai thiên chiếu đại hỏa

    Giữa không trung, cái kia trọng lượng đạt đến mấy vạn cân to lớn núi cao, lấy một loại phi thường doạ người nhãn cầu tư thái, bị Susanoo tay phải nắm giữ Bát Xích kính lập tức miễn cưỡng chống lại rồi, cái kia khổng lồ uy mãnh có rất lớn áp bức tính núi cao đặt ở một khối mỏng manh tấm gương bên trên, làm cho người ta một loại cực kỳ mạnh mẽ tương phản thị giác xung kích.

    Mei Terumei, Minako liền ngay cả đem hết toàn lực triển khai cứu cực độn thổ nhẫn thuật giang huệ, vào giờ phút này, đều là trợn mắt ngoác mồm, mặt lộ vẻ vẻ hoảng sợ, Lý Hạo vĩ cái này huyết kế giới hạn Susanoo, vẫn đúng là không phải bình thường mạnh mẽ a, mạnh mẽ như thế, quả thực doạ người!

    Sau một khắc, ở Lý Hạo vĩ thao túng dưới sự hướng dẫn, Susanoo tay trái nắm giữ mười quyền kiếm, cũng mang theo một cơn gió thanh, hướng về Bát Xích kính bên trên to lớn núi cao mạnh mẽ đâm đánh tới, làm mười quyền kiếm lấy sét đánh không kịp bưng tai tư thế công kích ở to lớn trên núi lớn thời điểm, một tiếng tiếng nổ cực lớn, cũng là đột nhiên tự trên bầu trời, che ngợp bầu trời địa truyền đến!

    Rầm rầm rầm!

    To lớn núi cao, vẫn là không chống đỡ được mười quyền kiếm công kích, lập tức ở mười quyền kiếm mạnh mẽ đâm thủng lực lượng phá hoại bên dưới, muốn nổ tung lên, đầy trời đá vụn bay lượn, cát bụi che kín bầu trời, khí thế uy mãnh cực kỳ, này mười quyền kiếm, cũng là đem chính mình mạnh mẽ thế tiến công, phát huy đến vô cùng nhuần nhuyễn!

    "Sôi thuẫn. Xảo vụ thuật!"

    Mei Terumei thấy giang huệ công kích thất bại, cũng liền bận bịu ổn bình tĩnh lại tâm thần, khẽ cắn răng, lập tức ngưng tụ lại toàn thân thuộc tính "Lửa" cùng thuộc tính "nước" Chakra năng lượng, triển khai ra chính mình mặt khác lấy Trung Quốc vết máu Tiên giới sôi thuẫn.

    Hơi mở ra màu đỏ tím ngọc khẩu, Mei Terumei phụt lên ra một luồng cực kỳ dày đặc quái lạ chất lỏng, mà chất lỏng này, chính là ở Mei Terumei thao túng bên dưới, trực tiếp là quay về Lý Hạo vĩ sau lưng Susanoo xung kích tới!

    "Muốn hòa tan ta Susanoo sao? Ha ha, e sợ, ngươi còn không bản lãnh này đi! Thiên chiếu đại hỏa!"

    Lý Hạo vĩ sao chín cánh Sharingan một trận xoay tròn, bên trên chín viên óng ánh ngôi sao, xoay tròn cấp tốc , nhưng là sử dụng tới chính mình Sharingan huyết kế giới hạn bên trong thiên chiếu đại hỏa!

    Ầm ầm ầm!

    Một luồng rừng rực quỷ dị ngọn lửa, hiện ra tử hắc vẻ, ở Lý Hạo vĩ sao chín cánh Sharingan coi như nơi, ầm ầm hiện thân, cũng ở Lý Hạo vĩ sao chín cánh Sharingan ra hiệu bên dưới, hướng về Mei Terumei phụt lên mà đến sôi thuẫn. Xảo vụ thuật hình thành sền sệt chất lỏng, công đánh tới!

    Xì xì xì...

    Trong nháy mắt tiếp theo, làm Lý Hạo vĩ thiên chiếu đại hỏa, thiêu đốt đến Mei Terumei phụt lên mà ra sền sệt chất lỏng bên trên thời điểm, Mei Terumei huyết kế giới hạn sôi thuẫn. Xảo vụ thuật tạo thành quái dị chất lỏng, cũng theo cháy hừng hực lên, đồng phát ra khói mù nồng nặc, hình thành một gói thuốc lá trụ, xông thẳng lên trời, giống như nông thôn trong nhà khói bếp như thế!

    Ngốc ở trên mặt đất Mei Terumei, ánh mắt ngơ ngác mà nhìn giữa không trung bên trên, cái kia ở thiên chiếu đại hỏa tập kích bên dưới, cháy hừng hực, liều lĩnh khói đặc chính mình vừa nãy triển khai huyết kế giới hạn sôi thuẫn phụt lên mà ra chất lỏng, mỹ lệ óng ánh tròng mắt bên trong, tràn đầy không thể tin tưởng cùng khôn kể vẻ kinh hãi.

    Uchiha bộ tộc Sharingan huyết kế giới hạn, cũng thật là mạnh mẽ a!

    "Hỏa độn. Cường quả cầu lửa thuật!"

    Minako thấy bên cạnh Mei Terumei, giang huệ hai nữ, phát ra động mạnh mẽ công kích, đều cuối cùng đều là thất bại, cũng là chăm chú cắn một hồi ngọc nha, ngưng tụ lại toàn thân thuộc tính "Lửa" Chakra năng lượng, hướng về Lý Hạo vĩ, mãnh liệt công kích quá khứ!

    Trong nháy mắt, từng luồng từng luồng cực đoan mạnh mẽ thuộc tính "Lửa" Chakra năng lượng, quay chung quanh Minako Linh Lung xinh đẹp hơn nửa. Lỏa kiều. Khu kéo dài xoay tròn , cũng ở Minako dẫn dắt thao túng bên dưới hình thành từng viên một to lớn trong suốt quả cầu lửa, sau đó, Mei Terumei duỗi tay ngọc, dồn dập nắm lên những này quả cầu lửa, vận lên sức lực toàn thân, hướng về Lý Hạo vĩ, một lại một, tàn nhẫn mà quăng bắn tới!

    Rừng rực hỏa vân lượn lờ , hỏa cầu thật lớn thiêu đốt ngọn lửa rừng rực, cắt phá trời cao và khí lưu, mang theo lạnh lẽo tư thế, hướng về Lý Hạo vĩ, trước mặt chém giết tới, bên trên hỏa diễm sôi trào, ánh lửa ngang dọc, hỏa vân lượn lờ, giống như từng mảng từng mảng hiện thực bản mây lửa, uy mãnh vô song, bao dung đầy trời sát cơ, hướng về Lý Hạo vĩ vồ giết mà tới.

    "Chà chà, cái này yêu. Diễm bán. Lỏa đại mỹ nữ, ở trước mặt ta triển khai hỏa độn nhẫn thuật, thực sự là trước cửa Lỗ Ban làm lớn phủ, Khổng Tử trước cửa bán văn chương a! Cũng được, liền để cho các ngươi tiếp tục mở mang kiến thức một chút, tiểu gia Sharingan huyết kế giới hạn thiên chiếu đại hỏa oai đi!"

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, sao chín cánh Sharingan hơi chuyển động, tiếp tục điều khiển giữa không trung đem Mei Terumei triển khai huyết kế giới hạn sôi thuẫn. Xảo vụ thuật phụt lên mà ra sền sệt chất lỏng cho thiêu đốt hầu như không còn thiên chiếu đại hỏa, hướng về Minako quăng bắn tới màu đỏ thắm quả cầu lửa, mãnh liệt xung kích tới!

    Xì xì xì xì xì xì...

    Làm Lý Hạo vĩ thiên chiếu đại hỏa, vừa tiếp xúc với Minako quăng bắn tới rừng rực quả cầu lửa, lập tức như ruồi bâu lấy mật bình thường địa dính rồi đi tới, đồng thời dĩ nhiên ở những này rừng rực quả cầu lửa bên trên, cháy hừng hực lên, tiếp tục màu trắng sôi trào yên vụ, tình hình, quỷ dị không nói lên lời , khiến cho người cực kỳ ngơ ngác.

    Thiên chiếu đại hỏa, đốt cháy tất cả, phá hủy tất cả, câu nói này, không phải là nói vô ích, trước mắt, đây chính là sự thực.

    Hừng hực rừng rực thiên chiếu đại hỏa, tiếp tục mãnh liệt thiêu đốt , không tới trong chốc lát, Minako ngưng tụ mà ra từng viên một to lớn hoả hồng quả cầu lửa, liền bị toàn bộ thiêu đốt hầu như không còn.

    Đứng trên mặt đất bên trên, nhìn cái kia giữa không trung, vẫn cứ đang chầm chậm nhuyễn. Động , liều lĩnh điểm điểm đốm lửa ngọn lửa màu đen, trong lòng bên trên, đều là dâng lên một luồng ngơ ngác vô lực vẻ.

    Đối mặt Lý Hạo vĩ, như vậy một trong cơ thể Chakra năng lượng cực kỳ mạnh mẽ, sâu không lường được, lại có mộc độn, Sharingan chờ chí cường huyết kế giới hạn tiểu tử, Mei Terumei, giang huệ cùng Minako này ba cái nước "Nước" tam đại nữ ma đầu, thời khắc này là mỹ. Diễm khuynh thành ngọc dung bên trên, hiện lên từng luồng từng luồng cực kỳ trắng xám vẻ, sâu sắc như gương như nước tròng mắt bên trong, lập loè nồng đậm cảm giác vô lực.

    Tử viết: Làm đối thủ cường đại đến cao hơn trời, so với địa dày thời điểm, là vì là vô lực.

    Thời khắc này, Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, triệt để cảm nhận được điểm này.

    "Ha ha, Mei Terumei, giang huệ, Minako, ba vị vụ ảnh thôn đại mỹ nữ, tiếp đó, các ngươi liền muốn quang vinh địa tập trung vào tiểu gia trong ngực . Ha ha, yên tâm đi, tiểu gia sẽ cẩn thận mà đau thương các ngươi tích! Ha ha... Này một hồi phảng phất như mấy cái thế giới bình thường game tranh tài, thật sự muốn kết thúc nha!"

    Lý Hạo vĩ tà tà ánh mắt, nhìn trên mặt đất Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, sáng sủa cười khẽ tiếng, cũng trở về đãng ở vùng thế giới này trong lúc đó, đây là thuộc về người thắng vui cười, đây là thuộc về người thắng dâm. Đãng, này càng là thuộc về người thắng tà ác!

    "Trận chiến đấu này, thật đến muốn kết thúc rồi à?" Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, thanh lệ sáng đôi mắt đẹp, vọng hướng về phía trước, cái kia đứng thẳng ở sau lưng thân ảnh to lớn Susanoo bảo vệ bên dưới Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng lẩm bẩm nói rằng, trong giọng nói, có nhàn nhạt thất lạc hiện lên, đồng thời, dĩ nhiên cũng sản sinh một chút không hiểu ra sao hi vọng, chờ mong kỳ tích đến, tuy rằng hi vọng xa vời, nhưng tựa hồ có một tí tẹo như thế...

    "Đúng đấy! Hiện tại, nên kết thúc ! Ba vị ba. Bá mỹ nữ! Ha ha ha... Ngoan ngoãn, cùng tiểu gia về Konoha, mỗi ngày ăn ngon uống say, tận hưởng thụ thanh phúc đi!" Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, chợt là thao túng sau lưng Susanoo, mang theo cười khẩy, từng bước từng bước, hướng về trước mặt Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ áp bức mà tới.

    Vào lúc này, đối mặt này kẻ ác Lý Hạo vĩ lần này đột kích, Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, liếc mắt nhìn nhau, gượng cười một tiếng, khe khẽ lắc đầu, chợt chậm rãi nhắm lại đôi mắt đẹp, bình phục dưới. Trong cơ thể còn lại không nhiều Chakra sóng năng lượng, lẳng lặng chờ đợi , sau một khắc, bị Lý Hạo vĩ tiểu tử bắt đi trở thành tù binh kết quả đến.

    Chương 222: Băng Tuyết công chúa

    Khà khà cười khẩy , Lý Hạo vĩ thao túng Susanoo, một bước một vết chân, một bước một tiếng vang, hướng về giờ khắc này nhắm lại đôi mắt đẹp, tùy ý xâu xé Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, chậm rãi áp bức mà đến, mắt thấy liền muốn đem ba vị nước "Nước" ba. Bá mỹ nữ nắm ở trong tay.

    Nhưng mà, vào lúc này, giữa lúc mang theo cười khẩy Lý Hạo vĩ, sắp triển khai cứu cực nhẫn thuật dị độ không gian đem người bị thương nặng Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ cuốn đi một khắc, này một phương phía chân trời bên trong, bỗng nhiên trong lúc đó, truyền đến một trận tao nhã êm tai tiếng đàn.

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ cũng cảm giác được, một luồng mạnh mẽ gió lạnh tập kích mà đến, toàn bộ đất trời trong lúc đó nhiệt độ, đột nhiên chợt giảm xuống, thậm chí, ở cái kia giữa không trung, từng đoá từng đoá hiện ra hình lục giác trạng màu trắng hoa tuyết, cũng bắt đầu vung vãi bay xuống, chiếu vào vùng thế giới này trong lúc đó, đem toàn bộ bầu trời, đều nhuộm thành trắng lóa như tuyết vẻ.

    Đây tuyệt đối là một luồng rất mãnh liệt ý lạnh, triển khai Susanoo, toàn thân đều đang bốc lên ngọn lửa màu đỏ Lý Hạo vĩ, ở như vậy gió lạnh hoa tuyết tập kích bên dưới, cũng là không kìm lòng được địa rùng mình một cái, ánh mắt rộng mở xem hướng về trên đường chân trời, cái kia du dương bay xuống hoa tuyết bên trên, một đạo thân mang màu trắng áo đầm, đầu đội màu trắng khăn che mặt, ôm ấp một phương đàn cổ ưu mỹ thiến ảnh, khinh nhẹ nhàng mà đi ra, cái kia cao quý thánh khiết tư thái , khiến cho đến vùng thế giới này trong lúc đó hết thảy cảnh sắc, đều là âm u thất thố.

    "Tuyết tung ba ngàn năm, hàn băng đông ta thân.

    Thấu xương thấm âm hàn, hóa thân tuyết Cơ Tử."

    Nương theo từng trận tao nhã thanh u tiếng đàn truyền đến, vị này chợt phát hiện ra thiến ảnh cô gái che mặt, cũng là nhẹ giọng ngâm xướng , chậm rãi phiêu rơi xuống, âm thanh trong suốt mỹ lệ, dễ nghe êm tai, giống như tự nhiên tiếng, sáo trúc chi vận, khiến người ta nghe tới, hoàn toàn tâm thần yên tĩnh, đương nhiên, còn có một luồng thấm cốt cảm giác mát mẻ ép thẳng tới trái tim.

    Vị này che mặt, tinh tế trắng nõn non mềm ngón tay ngọc, nhẹ nhàng xoa đàn cổ, khinh xa xôi địa phiêu rơi xuống, đi tới lúc trước bị Lý Hạo vĩ đánh cho trọng thương ngã xuống đất, đã hôn mê biển lớn Thủy Yêu trước mặt, sau đó duỗi ra một con trắng như tuyết tinh tế tay ngọc, một đạo thanh ánh sáng màu trắng từ trong lòng bàn tay, xì ra, bao trùm ở biển lớn Thủy Yêu, cũng thấm vào trong cơ thể nàng.

    Từng đạo từng đạo kỳ dị ánh sáng, chợt từ biển lớn Thủy Yêu trên người lan tràn ra, sau đó vầng sáng lưu chuyển , biển lớn Thủy Yêu trên người nứt ra thương thế, cũng lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được, cấp tốc mị hợp , loại này mạnh mẽ hiệu quả trị liệu, cùng Lý Hạo vĩ mộc độn huyết kế giới hạn, quả thực giống nhau như đúc, chỉ là thủ đoạn không giống thôi.

    Chốc lát sau này, bóng loáng lờ mờ, mà trước kia nằm trên mặt đất bên trên biển lớn Thủy Yêu, trên người hết thảy thương thế, cũng là hoàn toàn khôi phục.

    Vị này cô gái che mặt, chợt chỉ tay đánh ra, một đạo kỳ dị ánh sáng màu trắng, truyền vào biển lớn Thủy Yêu mi tâm.

    Chợt, biển lớn Thủy Yêu ở lần này kích thích bên dưới, rốt cục thăm thẳm tỉnh lại, khi nàng ngẩng đầu lên, nhìn thấy đứng trước người mình cô gái che mặt thời điểm, lập tức cả người chấn động, thân thể cao lớn, trực tiếp là "Rầm!" Một tiếng quỳ ngã xuống.

    "Băng Tuyết công chúa." Biển lớn Thủy Yêu mang theo tôn kính sợ hãi âm thanh, chậm rãi truyền ra, cho thấy cái này cô gái che mặt, tuyệt đối thân phận không tầm thường.

    "Đứng lên đi! Chuyện nơi đây, ta đều biết, sẽ vì các ngươi ra tức giận." Vị này được gọi là băng Tuyết công chúa cô gái che mặt, nhẹ giọng nói rằng, đưa tay một vệt hào quang đánh ra, đem biển lớn Thủy Yêu chậm rãi nâng lên.

    Biển lớn Thủy Yêu đáp một tiếng, cung cung kính kính địa lui sang một bên.

    Đón lấy, vị này băng Tuyết công chúa, liền đưa mắt tìm đến phía cách đó không xa Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, đầy trời hoa tuyết lững lờ hạ xuống, vây quanh vị này băng Tuyết công chúa quanh thân xoay tròn , chính là lạc không tới nàng tinh tế mềm mại trên người, có một loại không nói rõ được cũng không tả rõ được quỷ dị, truyền vang ra.

    Vốn là, Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, đều chuẩn bị hùng hồn hy sinh, tập trung vào Lý Hạo vĩ tà ác ôm ấp, nhưng là không nghĩ tới, tiếp đó, tình hình đột ngột biến, hoa tuyết tung bay, gió lạnh tập kích, khẩn đón lấy, làm Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ chậm rãi mở mỹ lệ trong suốt đôi mắt đẹp thì, liền nhìn thấy một đạo quen thuộc ôn nhu thiến ảnh, từ trên trời giáng xuống, mang theo tràn ngập trời cao hoa tuyết cùng gió lạnh, rơi xuống chúng nữ phía trước.

    Đôi mắt đẹp nhìn phía trước cái kia một đạo quen thuộc tao nhã thiến ảnh, cái kia toả ra ngọc bích màu sắc đàn cổ, cái kia theo gió lạnh đồng thời phiêu diêu quần dài trắng, Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, đều là vào đúng lúc này, ngẩn ra, chợt tựa hồ là nghĩ tới điều gì, vội vã đồng thời cúi người, hướng về phía trước vị này băng Tuyết công chúa, quỳ xuống.

    "Sư phụ." Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ, cùng nhau ngã quỵ ở mặt đất, sùng kính sợ hãi âm thanh, chậm rãi bay lên.

    "Đều đứng lên đi!" Băng Tuyết công chúa nhẹ giọng nói rằng một tiếng, liền ngón tay ngọc duỗi ra, ba đạo ánh sáng màu trắng, đánh ra ngoài, rơi vào Mei Terumei ba nữ trên người, không chỉ có đem ba nữ lập tức đỡ lên đến, còn đem ba nữ trên người vừa nãy chịu đựng đến thương thế, đều khôi phục thất thất bát bát, có điều, ba nữ trên người Chakra năng lượng tổn thất, nhưng không có lập tức bù đắp lại, liền ngay cả trước biển lớn Thủy Yêu, cũng là như thế.

    Sau đó, băng Tuyết công chúa ôm ấp đàn cổ, tinh tế thiến mỹ thân thể, theo gió một trận múa lên, bay xuống đến Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ trước người.

    Nhìn ba nữ một chút, băng Tuyết công chúa khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng: "Ba người các ngươi, đi Thủy Yêu bên kia đi, chuyện nơi đây, ta tới đối phó."

    Mei Terumei ba nữ khẽ gật đầu, xoay người đi ra thời điểm, Mei Terumei quay đầu lại, nhẹ giọng nói rằng: "Sư phụ cẩn thận, tên tiểu tử này, nuốt chửng chín cái vĩ thú bên trong năm vị trí đầu điều, trong cơ thể Chakra năng lượng cực kỳ dồi dào, còn nắm giữ Sharingan, mộc độn chờ chí cường huyết kế giới hạn, thực lực không thể khinh thường."

    "Cái này, sư phụ tự nhiên hiểu được." Băng Tuyết công chúa khẽ cười , nói nhỏ một tiếng, liền ôm ấp đàn cổ, thân thể phiên phiên mà lên, cái kia từ trời cao bên trên, chậm rãi rơi ra hình lục giác mỹ lệ hoa tuyết, cũng đều dồn dập tránh ra, phảng phất chỉ lo mạo phạm vị này băng Tuyết công chúa như thế.

    "Thật nhiều năm không có xuất thế, thế giới này, thực sự là biến hóa thật lớn đây! Đặc biệt là, xuất hiện ngươi cái này, liền vĩ thú cũng dám miễn cưỡng nuốt chửng tiểu tử."

    Băng Tuyết công chúa ôn nhu thiến ảnh, đứng sững ở trường trong không gian, che mặt lụa trắng bên dưới mỹ lệ tròng mắt, nhìn chăm chú phía dưới Lý Hạo vĩ, nhẹ nhàng thở dài, nói tiếp:

    "Ngươi tên tiểu tử này, trên người không chỉ có nắm giữ Sharingan, mộc độn, hài cốt mạch huyết kế giới hạn, còn nắm giữ rồi không gian nhẫn thuật chờ một loạt cấm thuật, nghĩ đến, hỏa quốc gia Konoha thôn các đời Hokage bảo quản sách cấm phong ấn chi quyển, cũng rơi xuống trong tay ngươi đi. Cũng khó trách, ta ba cái đồ nhi, cũng không tính yếu, nhưng ở trong tay ngươi, bị thiệt lớn."

    Từ từ trường trong không gian, theo đầy trời hoa tuyết bay xuống, thấm cốt gió lạnh kéo tới, băng Tuyết công chúa cái kia mỹ lệ trong trẻo âm thanh, cũng ở chân trời trong lúc đó, chậm rãi truyền vang mà mở, nghe được thao túng Susanoo, đứng thẳng ở trên mặt đất Lý Hạo vĩ, là cả người không nhịn được nhẹ nhàng run rẩy lên, một luồng cực kỳ cảm giác không ổn, từ đáy lòng chậm rãi bay lên.

    Có điều, Lý Hạo vĩ tốt xấu cũng là trải qua không ít đại trận trạng người, kinh chinh chỉ chốc lát sau, chợt lại bình tĩnh thần, ổn định lại, ánh mắt nhìn chăm chú vào, cái kia giữa không trung, tư thái tao nhã, thân thể thiến đẹp, ôm ấp đàn cổ, đầu đeo khăn che mặt, trên người màu trắng quần áo phấp phới, tịnh thoải mái chất cao quý vô song băng Tuyết công chúa, trong ánh mắt, hiển hiện ra nồng đậm cảnh giác tâm ý.

    Cẩn thận suy nghĩ một chút, Lý Hạo vĩ yên lặng nhìn kỹ giữa không trung bên trên đạo kia ôn nhu thiến ảnh, trầm giọng nói rằng: "Các hạ biết đến, cũng thật là nhiều a. Khà khà, nếu như ta đoán không lầm, ngươi theo dõi chúng ta thời gian thật dài chứ? Thực sự là không nghĩ tới, liền ngay cả ta cùng hương lân, nắm giữ năng lực cảm nhận đều phi thường nhạy cảm thiên phú, cũng không có phát hiện ngươi."

    Chương 223: Nước "Nước" Thủ Hộ giả

    "Không sai, ta xác thực theo dõi các ngươi một quãng thời gian. Ngươi biểu hiện ra sức chiến đấu, thực sự để ta kinh ngạc, có điều, cũng chấm dứt ở đây ." Băng Tuyết công chúa đôi mắt đẹp nhìn kỹ Lý Hạo vĩ, khẽ mỉm cười, thanh đạm thanh âm dễ nghe, vang vọng ở vùng thế giới này trong lúc đó.

    Con mắt chăm chú nhìn chằm chằm phía trước cách đó không xa, cái kia một đạo bao vây ở một tầng màu trắng quần áo bên dưới ôn nhu thiến ảnh, thời khắc này, Lý Hạo vĩ không biết vì sao, bỗng nhiên bay lên một luồng cảm giác không ổn đến.

    Con ngươi hơi ngưng lại, Lý Hạo vĩ nhìn về phía người trước, trầm giọng hỏi: "Ngươi đến cùng là ai? Ta làm sao chưa từng nghe nói nước "Nước", còn có ngươi nhân vật số một như vậy?"

    "Ta là ai? Ha ha, vừa nãy ta không phải đã nói cho ngươi sao?" Băng Tuyết công chúa tay ngọc nhẹ nhàng xoa một hồi dây đàn, khẽ cười , nhẹ giọng nói rằng.

    "Ngươi vừa nãy đã nói cho ta ?" Lý Hạo vĩ ngẩn ra, chợt tựa hồ nhớ ra cái gì đó, lẩm bẩm thì thầm: "Tuyết tung ba ngàn năm, hàn băng đông ta thân; thấu xương thấm âm hàn, hóa thân tuyết Cơ Tử. Áo, ngươi là tuyết Cơ Tử? Không trách, đến thời điểm, đầy trời hàn khí, khắp cả không hoa tuyết, không hổ là băng Tuyết công chúa. Có điều, ta rất hiếu kì, ngươi cụ thể thân phận là cái gì?"

    "Ta cụ thể thân phận a... Tiểu tử, nói thật cho ngươi biết, phong Hỏa Lôi khí hậu ngũ đại quốc, tuyệt không như biểu tượng trên triển hiện ra thực lực đơn giản như vậy... Mà mỗi một cái quốc gia, đều có Thủ Hộ giả tồn tại. Mà ta, tuyết Cơ Tử, chính là nước "Nước" Thủ Hộ giả. Chúc mừng ngươi, tiểu tử, ta đã rất nhiều năm không có ra tay, mà ngươi lần này có thể làm cho ta ra tay, cũng là ngươi vô thượng vinh quang."

    Tự xưng tuyết Cơ Tử băng Tuyết công chúa, hướng về phía Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, khăn che mặt tráo tuy rằng thấy không rõ lắm chân chính khuôn mặt, nhưng nghĩ đến, cũng tuyệt đối là nghiêng nước nghiêng thành, tuyệt mỹ vô song.

    "Nước "Nước" Thủ Hộ giả..."

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng lẩm bẩm nói, ánh mắt tiếp tục nhìn về phía tuyết Cơ Tử, tâm niệm chuyển nhúc nhích một chút, bỗng nhiên nhẹ giọng nói rằng:

    "Ha ha, cái này, hóa ra là nước "Nước" tuyết Cơ Tử đại nhân, thực sự là thất kính thất kính... Ta nghĩ, hôm nay, chỉ do một cái hiểu lầm. Ân, các ngươi vậy thì rời đi nơi đây, để cho ta tới lấy đi này viên tiên Nguyên Cổ thụ làm sao? Áo, nếu như các ngươi khát nước ngạch thoại, này viên tiên Nguyên Cổ trên cây trái cây, toàn bộ tặng cho các ngươi, mà ta chỉ lấy đi này viên mấy là có thể ."

    Tuyết Cơ Tử hơi run run, tựa hồ hồn nhiên không nghĩ tới, vừa còn khí thế hùng hổ, hùng hổ doạ người Lý Hạo vĩ, lần này, lại trở nên rụt rè lên, làm ra to lớn nhượng bộ, nhưng mà, tuyết Cơ Tử nhưng là nhẹ nhàng nở nụ cười, khăn che mặt bên dưới đôi mắt sáng nhìn phía Lý Hạo vĩ, khẽ cười nói:

    "Tiểu tử, ngươi đánh thực sự là ý kiến hay đây! Đả thương ta sủng vật cùng ái đồ, này một món nợ, ta ngược lại thật ra muốn cùng ngươi cẩn thận tính toán một chút đây... Còn có, nói thật cho ngươi biết, này viên tiên Nguyên Cổ thụ, ta có lẽ là trước, liền chú ý tới , có điều, ta lúc đó bận bịu bế quan tu luyện, cũng không có đem này khỏa tiên Nguyên Cổ thụ mang đi, mà là mệnh ngũ vĩ ở đây trông coi. Chỉ là, không nghĩ tới, ngươi tiểu tử này, liền ngũ vĩ đều cắn nuốt mất rồi đây..."

    Thấy tuyết Cơ Tử ý đồ đến như vậy không quen, Lý Hạo vĩ tâm trạng cũng thực tại căng thẳng, dựa vào trực giác, hắn có thể cảm giác được, vị này nước "Nước" Thủ Hộ giả, tuyết Cơ Tử không tầm thường chỗ, chính mình ở tri kỷ mà không biết đối phương, đối phương nhưng như vậy tri kỷ dưới tình huống, cùng liều mạng chiến đấu, phần thắng thực tại không lớn.

    "Các vị, nơi này hàn khí bao phủ, hoa tuyết đầy trời, một mảnh Băng Tuyết Phong Bạo chi đất lành, phong cảnh quả thật không tệ, các ngươi liền ở đây, cố gắng thưởng thức đi! Tiểu gia ta còn có việc, trước tiên cáo từ . Hừ hừ, ngày sau bị ta gặp được , lại tân trướng nợ cũ cùng tính một lượt!"

    Nghĩ như vậy , Lý Hạo vĩ liền bắt đầu sinh ý lui, ánh mắt chợt tàn nhẫn mà ở tuyết Cơ Tử cùng với một bên cùng biển lớn Thủy Yêu đứng chung một chỗ Mei Terumei, giang huệ, Minako ba nữ Linh Lung phù lồi, tinh tế ôn nhu ôn nhuyễn thân thể bên trên quét hình một vòng, ném một câu tiếp theo lời hung ác, lại lưu luyến địa đã quên một chút tiên Nguyên Cổ thụ, liền hơi xoay người lại, thao túng Susanoo, liền muốn thả người rời đi nơi đây.

    "Muốn đi sao? Chậm a..."

    Tuyết Cơ Tử nhìn thao túng Susanoo, muốn rời khỏi nơi đây Lý Hạo vĩ, khẽ mỉm cười, tay ngọc nhẹ nhàng xoa ngọc bích sắc đàn cổ, thân thể một trận nhảy lên, đi tới giữa không trung, sau đó, tuyết Cơ Tử duỗi ra trắng như tuyết tinh tế ngón tay ngọc, đặt ở miệng mình một bên, hơi hơi vạch trần một góc khăn che mặt, hướng về trên ngón tay ngọc, khinh cắn nhẹ, nhất thời, đỏ tươi óng ánh dòng máu, nhỏ xuống mà ra, chiếu vào lại mới dây đàn bên trên.

    Đón lấy, tuyết Cơ Tử lại sẽ khăn che mặt che đậy quá khứ, vừa nãy lộ ra bộ phận óng ánh trắng như tuyết trơn bóng da thịt, lần thứ hai chăn sa che lấp quá khứ, sau đó, tuyết Cơ Tử duỗi tay ngọc, liên tiếp xoa một hồi ngọc bích sắc đàn cổ bên trên dây đàn, một trận tao nhã sáo trúc thanh âm truyền đến, mà dây đàn mặt trên, vừa nãy tuyết Cơ Tử nhỏ xuống đến đỏ tươi huyết dịch, nhưng là hoàn mỹ dung hợp tiến vào dây đàn bên trong.

    "Huyết tế triệu hoán thuật. Bão tuyết Phượng Hoàng!" Lanh lảnh dễ nghe ngâm xướng, tự tuyết Cơ Tử ngọc trong miệng, chậm rãi bay ra, nương theo tiếng đàn, tấu nổi lên tươi đẹp giai điệu đến.

    Lập tức trong lúc đó, từng luồng từng luồng cực kỳ mạnh mẽ thuộc tính "Băng" Chakra, từ tuyết Cơ Tử thân thể bên trên, giống như là núi lửa phun trào, cuồng bạo địa mãnh liệt mà ra, trải rộng cùng vùng thế giới này, mang theo từng trận thê thảm gió lạnh cùng du dương hoa tuyết.

    Khẩn đón lấy, ở biểu diễn dây đàn tuyết Cơ Tử thao túng dưới sự hướng dẫn, này một luồng mạnh mẽ thuộc tính "Băng" Chakra năng lượng, với giữa không trung, từ từ hội tụ xoay tròn lên, cuối cùng, ngưng tụ thành một con cao tới 8 mê, lưng mọc hai cánh, toàn thân bị băng tuyết bao trùm, dưới thân có hai đôi lợi trảo Phượng Hoàng đến.

    Này con Phượng Hoàng, một hiện ra thân hình, chính là ngửa mặt lên trời hí dài, thanh âm chát chúa, xông thẳng lên trời, sau đó, sẽ theo tuyết Cơ Tử tiếng đàn nhịp điệu, hướng về phía trước đứng to lớn Susanoo bên dưới Lý Hạo vĩ, đột nhiên kích động lên to lớn cánh chim, lăng không trùng đâm tới.

    Chính đang chuẩn bị bỏ chạy Lý Hạo vĩ, lúc này liền cảm thấy, sau lưng truyền đến một luồng lạnh thấu xương, lập tức quay đầu vừa nhìn, đúng dịp thấy tuyết Cơ Tử triệu hoán mà ra bão tuyết Phượng Hoàng, chính kích động to lớn cánh chim, vung vẩy lợi trảo, hướng về chính mình vồ giết tới, dọc theo đường, lưu lại một cái băng tuyết quỹ tích.

    "Hừ, muốn nhốt lại tiểu gia, đừng hòng!" Thấy tuyết Cơ Tử lại muốn muốn lưu lại chính mình, Lý Hạo vĩ cũng là động hỏa khí, lúc này, quay người lại, thao túng Susanoo, đối với lao xuống bão tuyết Phượng Hoàng, triển khai mãnh liệt công kích!

    Hera...

    Susanoo tay trái cầm mười quyền kiếm, nhắm ngay trùng đâm tới bão tuyết Phượng Hoàng, mạnh mẽ đâm giết tới, cái kia mười quyền kiếm đâm thủng khí lưu âm thanh, cũng là lập tức truyền đến, chỉ có điều, làm mười quyền kiếm sắp công kích được bão tuyết Phượng Hoàng trên người thời điểm, bão tuyết Phượng Hoàng nhưng là lăng không một vượt qua xoay tròn, tránh né mười quyền kiếm lần này công kích.

    Chương 224: Susanoo VS bão tuyết Phượng Hoàng

    Cùng biển lớn Thủy Yêu đem so sánh, bão tuyết Phượng Hoàng tuy rằng hình thể khá nhỏ, thế nhưng, nhưng thắng ở nắm giữ một đôi to lớn cánh chim, có thể lăng không nhảy lên, thân thủ cực kỳ nhanh nhẹn linh hoạt, có thể rất khinh xảo địa tránh né Susanoo mười quyền kiếm lần lượt công kích.

    Cho nên , tương tự không thể lăng không bay lượn Susanoo, cùng có thể bay lượn phía chân trời bão tuyết Phượng Hoàng kịch liệt đánh nhau, sẽ không có trước cùng biển lớn Thủy Yêu chiến đấu như vậy tùy ý ung dung , lần này Susanoo đối thủ, nhưng là tương đương chi linh hoạt, muốn phải bắt được nó dùng mười quyền kiếm mạnh mẽ đả kích, thực sự tương đối khó khăn.

    Nhìn giữa không trung, kích động to lớn cánh chim, lăng không bay lượn bão tuyết Phượng Hoàng, Susanoo hai đôi vĩnh hằng Mangekyou Sharingan trong mắt, ngôi sao chi mang kịch liệt lập loè, ngửa mặt lên trời gào thét một tiếng, phát sinh kịch liệt rít gào, mà nối nghiệp tục tay trái giơ lên mười quyền kiếm, hữu tay cầm lên Bát Xích kính, hướng về bão tuyết Phượng Hoàng, liên tiếp khởi xướng mạnh mẽ công kích.

    Liền như vậy, Susanoo mười quyền kiếm, mỗi một lần bất chấp mãnh liệt đâm ra, sắp tới đem đâm trúng bão tuyết Phượng Hoàng thân thể thời điểm, đều bị bão tuyết Phượng Hoàng lập tức nhảy lên, tránh né mà mở, mà mỗi một lần bão tuyết Phượng Hoàng vung lên lợi trảo, kích động to lớn cánh chim, muốn cào nát Susanoo đầu thời điểm, đều bị Susanoo tay phải, giơ lên tám chỉ kính, lần lượt địa cho chống đỡ cản lại.

    Này một hồi Susanoo cùng bão tuyết Phượng Hoàng trong lúc đó kịch liệt chiến đấu, một mặt kéo dài thời gian rất lâu, song phương đại chiến hơn trăm cái hiệp, đều là cân sức ngang tài, thắng bại khó phân, cũng may bây giờ Lý Hạo vĩ, nuốt chửng năm vị trí đầu điều vĩ thú, trong cơ thể Chakra năng lượng khổng lồ đầy đủ, cũng có thể kéo dài địa thao túng Susanoo cùng bão tuyết Phượng Hoàng tiếp tục chiến đấu tiếp.

    Có điều, làm Lý Hạo vĩ nhìn thấy trước mặt, giữa không trung, cái kia tắm rửa đầy trời hoa tuyết gió lạnh, đang dùng tinh tế ngón tay ngọc nhẹ nhàng xoa ngọc bích sắc đàn cổ, nhẹ nhàng diễn tấu lên tươi đẹp dễ nghe tiếng đàn băng Tuyết công chúa thì, thấy nàng một bên đánh đàn, thao túng bão tuyết Phượng Hoàng cùng mình chiến đấu, vừa thỉnh thoảng địa ngẩng đầu nhìn hướng về Lý Hạo vĩ, cái kia tao nhã thong dong dáng vẻ, hiển nhiên là rất có dựa vào, ngược lại cũng không sợ Lý Hạo vĩ như vậy tiêu hao tổn nữa, Lý Hạo vĩ trong lòng liền hơi hồi hộp một chút, một luồng cực kỳ cảm giác không ổn, tự nhiên mà sinh ra.

    "Cái này cái gì băng Tuyết công chúa, có phải là có cái gì mạnh mẽ dựa dẫm, hoặc là nói, là cường đại tuyệt chiêu, mới như vậy nhẹ như mây gió, bình tĩnh vô cùng cùng mình đánh tiêu hao chiến? Không được, nơi này là ở tha hương hắn quốc, chuyện gì cũng có thể phát sinh, ta không thể cùng nàng ham chiến, muốn tốc chiến tốc thắng !"

    Lý Hạo vĩ trong lòng suy tư một lúc, trong lòng bên trên, hiện lên một chút lo lắng, đối với ở trước mắt cái này thao túng bão tuyết Phượng Hoàng lại có thể cùng mình Sharingan Susanoo huyết kế giới hạn đánh nhau cái cân sức ngang tài băng Tuyết công chúa, trong lòng cũng sinh ra một chút kiêng kỵ tâm ý.

    "Thiên chiếu đại hỏa!"

    Lý Hạo vĩ một tiếng cười khẽ, vĩnh hằng Mangekyou Sharingan mắt toàn bộ triển khai, một đạo rừng rực ánh sáng màu đen lập loè, chợt, quanh thân không gian bên trong, một luồng nồng đậm lập loè ánh sáng màu đen quỷ dị ngọn lửa, lăng không tái hiện ra, sau đó ở Lý Hạo vĩ vĩnh hằng Mangekyou Sharingan mắt thao túng bên dưới, hướng về trước mặt bão tuyết Phượng Hoàng, mãnh liệt xung kích tới!

    Hera Hera...

    Rừng rực quỷ dị màu đen ngọn lửa, lăng không xuyến động trong lúc đó, phát sinh ma sát không khí thì nóng rực âm thanh, nghe tới cực kỳ đến chói tai, mà trong đó, tự nhiên cũng ẩn chứa ngang hàng tất cả phá hoại phá hủy lực lượng!

    Giữa không trung, bông tuyết đầy trời chiếu nghiêng xuống, nhưng khi sắp rơi xuống băng Tuyết công chúa trên người thời điểm, đều là quỷ dị mà thiểm lược mở ra, tựa hồ cũng có linh tính, chỉ lo mạo phạm vị này băng Tuyết công chúa như thế, đồng thời, cắt phá trời cao lạnh lẽo gió lạnh, cũng là như thế, lúc này đem thổi tới băng Tuyết công chúa trên người thời điểm, đều là quỷ dị mà thay đổi phương hướng, dời đi đi, không dám mạo hiểm phạm vị này băng Tuyết công chúa tuyết Cơ Tử.

    Thời khắc này, thấy Lý Hạo vĩ, triển khai ra Sharingan huyết kế giới hạn một trong thiên chiếu đại hỏa, băng Tuyết công chúa khăn che mặt bên dưới mỹ lệ trong suốt minh trong con ngươi, cũng là né qua một vệt vẻ nghiêm túc, cái này Uchiha bộ tộc năm đó hoành hành thiên hạ chí cường huyết kế giới hạn, liền ngay cả nàng, cũng không thể dễ dàng không nhìn.

    Nhẹ nhàng thu hồi xoa dây đàn tinh tế trắng như tuyết ngón tay ngọc, băng Tuyết công chúa khóe miệng, hiện lên một vệt ý cười, đón lấy, nàng chính là lăng không hư hoa, hai tay kết ấn, lanh lảnh xinh đẹp, giống như tự nhiên bình thường ngâm khẽ tiếng, cũng là tự nàng ân đào ngọc trong miệng, chậm rãi truyền vang mà mở: "Băng thuẫn. Băng cực hạn phòng ngự!"

    Ở băng Tuyết công chúa này thanh ngâm xướng sau khi truyền ra, mãn không chi Trung Nguyên trước tiên bồng bềnh không ngừng hoa tuyết, cũng là đột nhiên ngừng lại, lạnh lẽo thổi gió lạnh, cũng là thình lình bất động, một luồng cực kỳ mạnh mẽ kịch liệt thuộc tính "Băng" Chakra năng lượng, tự băng Tuyết công chúa hai bàn tay tâm trong lúc đó, mãnh liệt cuồn cuộn mà ra, từng đạo từng đạo liều lĩnh hàn khí dày đặc ánh sáng, cũng đang nhanh chóng xoay tròn ngưng tụ , vùng thế giới này trong lúc đó nhiệt độ, cũng là theo băng Tuyết công chúa này một phen động tác, lại một lần nữa đột nhiên giảm xuống, hầu như giảm xuống đến dưới 0 20 Celsius độ, liền ngay cả Lý Hạo vĩ triển khai vĩnh hằng Mangekyou Sharingan mắt triệu hoán mà ra Susanoo, cũng là vào thời khắc này, bị hàn khí đông, mà không nhịn được địa đánh một tiếng rùng mình.

    Khẩn đón lấy, ở băng Tuyết công chúa ngón tay ngọc nhỏ dài thao túng bên dưới, này cỗ cực đoan mạnh mẽ thuộc tính "Băng" Chakra năng lượng, trải qua một loạt xoay tròn ngưng tụ sau khi, cuối cùng hình thành một đạo to lớn bông tuyết quả cầu ánh sáng, cái này bông tuyết quả cầu ánh sáng, trong suốt huỳnh lượng, trắng như tuyết Linh Lung, ở ánh mặt trời chiếu rọi bên dưới, rạng ngời rực rỡ, mỹ lệ cực kỳ.

    Mà giữa không trung, cái kia giờ khắc này chính đang kịch liệt kích động to lớn cánh chim, quay chung quanh Susanoo liên tục xoay quanh xoay tròn, lúc nào cũng tránh né Susanoo thiên chiếu đại hỏa công kích bão tuyết Phượng Hoàng, cũng là ở thiên chiếu đại hỏa như vậy có mục tiêu cấp tốc truy kích bên dưới, mệt đến ngất ngư, hơi thở. Tức , to lớn mỏ chim bên dưới, đều hiển hiện ra một chút mồ hôi hột đến.

    Mắt thấy thiên chiếu đại hỏa làn sóng tiếp theo công kích, lại vội vã đến, phối hợp với Susanoo mười quyền kiếm tuyệt đối công kích, bão tuyết Phượng Hoàng lần này không có băng Tuyết công chúa đánh đàn tấu nhạc Chakra sóng âm chống đỡ, cũng là trở nên hơi hư nhược rồi, đang muốn kích động to lớn cánh chim cấp tốc lùi về sau trong lúc đó, đã thấy sau lưng trên đường chân trời, một to lớn bông tuyết quả cầu ánh sáng, lăng không giảm xuống lại đây, sau đó, lập tức đem nhào tới thiên chiếu đại hỏa bao trùm mà trụ.

    Không chờ bão tuyết Phượng Hoàng làm ra phản ứng, phía sau băng Tuyết công chúa, lại một lần nữa xoa dây đàn, bắn lên cầm đến, cái kia từng đạo từng đạo tao nhã trong trẻo tiếng đàn hỗn hợp băng Tuyết công chúa Chakra, lại một lần nữa truyền vang mà đến, tiếp thu trụ này cỗ to lớn tiếng đàn Chakra năng lượng bổ dưỡng, bão tuyết Phượng Hoàng lại một lần nữa khôi phục nổi lên khí lực, lăng không kích động to lớn cánh chim, vẽ ra một đạo tuyết bạch sắc đường vòng cung, dễ dàng tránh né rơi mất Susanoo mười quyền kiếm lại một lần nữa công kích.

    Chương 225: Yuki nguyệt bộ tộc bí sự

    Nhìn giữa không trung, chính mình vừa sử dụng vĩnh hằng Mangekyou Sharingan mắt phóng thích mà ra thiên chiếu đại hỏa, thời khắc này lại bị băng Tuyết công chúa triển khai mà ra băng cực hạn phòng ngự cho khốn long mà trụ, Lý Hạo vĩ ánh mắt nơi sâu xa, hơi một trận co rút nhanh, dĩ nhiên có chút ngơ ngác phát hiện, thường ngày thiêu đốt tất cả, đốt cháy tất cả thiên chiếu đại hỏa, lại ở băng cực hạn phòng ngự vòng bảo vệ bên trong, nhúc nhích không được mảy may, chớ nói chi là, là thiêu đốt ăn mòn cái gì .

    "Tiểu tử, Sharingan huyết kế giới hạn cố nhiên mạnh mẽ, đáng tiếc, ngươi cũng không có đem nắm giữ đến chân chính chấn động thước cổ kim, mức độ đăng phong tạo cực, mà ta, băng Tuyết công chúa, nhưng là tu luyện vô số năm, rốt cục đem Yuki nguyệt bộ tộc băng thuẫn huyết kế giới hạn, tu luyện tới ngay cả ta đều cảm thấy khiếp sợ cực kỳ khủng bố mức độ. Vì lẽ đó, hôm nay ngươi, gặp phải ta, cũng sẽ không nhẹ nhõm như vậy nha!"

    Trên bầu trời, băng Tuyết công chúa tuyết Cơ Tử một bên tay ngọc nhẹ nhàng xoa dây đàn, diễn tấu một khúc khúc duyên dáng giai điệu, tiếp tục thao túng phía dưới bão tuyết Phượng Hoàng cùng Susanoo kịch liệt chiến đấu, một bên đôi mắt đẹp nhìn phía Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng nói rằng, trong giọng nói, mang đầy thở dài, tựa hồ có nồng đậm tịch. Mịch cùng đau thương, nhưng mà, làm ánh mắt của nàng, nhìn kỹ đến Lý Hạo vĩ trên người, cái kia ẩn giấu ở vô tận trong hư vô dị độ không gian thời gian, nhìn thấy đồng dạng là một bộ màu trắng quần áo bạch thời điểm, nàng tinh tế non mềm kiều. Khu, không kìm lòng được địa cả người chấn động, khăn che mặt bên dưới bên trong đôi mắt đẹp, dĩ nhiên có chút một chút kích động cùng không thể tin tưởng dũng đãng mà qua.

    "Yuki nguyệt bộ tộc khí tức sao? Ha ha... Không nghĩ tới, phía trên thế giới này, vẫn còn có cùng tộc người tồn tại... Chỉ là đáng tiếc, như thế ưu tú tộc nhân, ngốc ở trước mắt cái này háo sắc tiểu tử thủ hạ, là có chút chà đạp một chút... Mà ta, hôm nay nếu xuất hiện , liền tuyệt đối không thể thả mặc cho dĩ vãng tộc nhân, tiếp tục đọa hạ xuống... Yuki nguyệt bộ tộc, là thời điểm, cũng phải một lần nữa quật khởi a..."

    Tuyết Cơ Tử ở nhận ra được Lý Hạo vĩ dị độ không gian bên trong, cái kia trên người toả ra giống như chính mình cùng tộc đồng nguyên Yuki nguyệt bộ tộc khí tức bạch, đôi mắt sáng nơi sâu xa, né qua từng trận vẻ vui mừng, ngọc nhạt khinh tự lẩm bẩm , đón lấy, tuyết Cơ Tử liền một bên dùng tay trái tiếp tục kích thích dây đàn, một bên dùng tay phải, lăng không hư hoa, tiếp theo pháp ấn, mỹ lệ lanh lảnh quát nhẹ tiếng, lần thứ hai nhẹ nhàng vang lên, bồng bềnh ở vùng thế giới này trong lúc đó: "Băng thuẫn. Cứu cực phá!"

    Theo tuyết Cơ Tử này một tiếng nhẹ giọng ngâm xướng hạ xuống, cách đó không xa trên đường chân trời, cái kia bao vây Lý Hạo vĩ thiên chiếu đại hỏa băng cực hạn phòng ngự, ngay ở tuyết Cơ Tử thao túng dưới sự hướng dẫn, kịch liệt nhuyễn. Động lên, bên trong vầng sáng lưu chuyển, ánh sáng vạn trượng, thải quang lưu ly, từng luồng từng luồng mãnh liệt sức mạnh, ở bên trong sôi trào mãnh liệt , rốt cục, chỉ chốc lát sau, ầm ầm ầm, một trận ngập trời nổ vang, truyền vang ra, cái kia băng cực hạn phòng ngự tạo thành trong suốt quả cầu ánh sáng, cũng vào đúng lúc này, triệt để áp chế không nổi trong đó mãnh liệt sôi trào sức mạnh to lớn, ầm ầm muốn nổ tung lên!

    Mang theo này cỗ mãnh liệt sóng âm tiếng nổ vang, giữa không trung, một làn sóng rồi lại một làn sóng to lớn gợn sóng, từ nổ tung trung tâm truyền vang mà mở, bồng bềnh hướng bốn phía phía chân trời bên trong, một đám lớn một đám lớn bông tuyết mảnh vỡ, cũng lập tức phiêu rơi xuống, hỗn hợp trong đó bị băng cực hạn phòng ngự đông lại thiên chiếu đại hỏa, chỉ có điều, vào giờ phút này thiên chiếu đại hỏa, lại như là bị nhổ hàm răng con cọp, nguyên bản quỷ dị màu đen rừng rực hỏa diễm chất lỏng, cũng ở băng thuẫn đông lại bên dưới, ngưng tụ thành từng viên một màu đen trân châu dáng dấp, không chỉ có không thể kịch liệt bốc cháy lên, hơn nữa còn bị nát tan thành càng bé nhỏ hạt tròn, đầy trời vương xuống đến, lại như đậu đen như thế.

    Chính mình Sharingan thiên chiếu đại hỏa huyết kế giới hạn bị phá, Lý Hạo vĩ cũng tất cả đều là đặt ở trong mắt, trong lòng cực kỳ ngơ ngác, mà chờ người Lý Hạo vĩ kinh ngạc cực kỳ chính là, vị này tuyết Cơ Tử ngọc trong miệng, theo như lời nói, từ trong đó, Lý Hạo vĩ có thể rõ ràng hiểu rõ đến, vậy thì là, trước mắt cái này thần bí mà mạnh mẽ băng Tuyết công chúa, chân chính khởi nguyên thân phận, dĩ nhiên là Yuki nguyệt bộ tộc, cùng mình đại lão bà một trong, bạch cùng thuộc về một dòng họ.

    Nhưng mà, nhất làm cho Lý Hạo vĩ có chút kinh hãi chính là, vị này tuyết Cơ Tử, khăn che mặt bên dưới ánh mắt một cơn chấn động, dĩ nhiên nhìn thấu hắn cứu cực nhẫn thuật dị độ không gian thuật, cảm nhận được chính mình dị độ không gian một trận nhẹ nhàng rung chuyển, Lý Hạo vĩ chỗ sâu trong con ngươi, lần thứ hai dũng đãng mà ra nồng đậm cảnh giác cùng vẻ hoảng sợ, đồng thời, Lý Hạo vĩ tâm trạng cũng là khiếp sợ không gì sánh nổi, cái này băng thuẫn nhẫn thuật, như tuyết Cơ Tử từng nói, tu luyện tới chấn động thước cổ kim, mức độ đăng phong tạo cực, dĩ nhiên thật sự như vậy mạnh mẽ, liền Lý Hạo vĩ Sharingan bên trong mạnh mẽ huyết kế giới hạn thiên chiếu đại hỏa cũng không có thể làm sao sao?

    Ánh mắt lướt về phía xa xa trên mặt đất, cái kia theo vừa nãy tuyết Cơ Tử triển khai băng thuẫn. Cứu cực phá mà cùng băng cực hạn phòng ngự tạo thành băng quả cầu ánh sáng đồng thời muốn nổ tung lên, tán lạc xuống thiên chiếu đại hỏa bị đông cứng kết nát tan sau khi hình thành màu đen hạt tròn, trong lòng cũng là hơi một trận chiến. Run, những này ngày xưa thiêu đốt tất cả, không gì địch nổi thiên chiếu đại hỏa, vào giờ phút này, dĩ nhiên đã biến thành như vậy yếu đuối dáng dấp, theo để tuyết Cơ Tử không thể triển khai cứu cực nhẫn thuật đem thiên chiếu đại hỏa triệt để xóa bỏ phá hủy, thế nhưng, đem thiên chiếu đại hỏa đông lại ở dưới 0 20 Celsius độ không khí bên trong, đúng là để thiên chiếu đại hỏa triệt để mất đi lúc trước các loại uy lực, trở nên yếu đuối vô dụng lên.

    Lý Hạo vĩ một bên tiếp tục thao túng Susanoo, cùng càng ngày càng cuồng bạo bão tuyết Phượng Hoàng, tiếp tục chiến đấu , một bên nhưng là đưa mắt tiếp tục tìm đến phía giữa không trung, cái kia ôm ấp ngọc bích sắc đàn cổ, dáng người tinh tế thon thả, đánh đàn động tác tao nhã, khí chất cao quý thánh khiết, mang theo màu trắng khăn che mặt, thân mang màu trắng quần áo băng Tuyết công chúa, chỗ sâu trong con ngươi, bắn ra một đạo hào quang kì dị đến, nhẹ giọng nói rằng: "Các hạ lại còn là Yuki nguyệt bộ tộc người? Yuki nguyệt bộ tộc lúc trước, không phải chỉ có một bạch lưu lại sao? Có thể nàng hiện nay băng thuẫn nhẫn thuật, xa kém xa ngươi cường đại như thế..."

    "Không sai, ta chính là Yuki nguyệt bộ tộc người... Ở ta lúc còn rất nhỏ, chúng ta Yuki nguyệt bộ tộc nhân số thịnh vượng, cao thủ đông đảo, ảnh cấp nhân vật tự nhiên cũng không ít, này bên trong đất trời, tự có ta Yuki nguyệt bộ tộc người trì sính ngang dọc địa phương... Chỉ là đáng tiếc, sau đó nhẫn giới phát sinh một hồi biến cố lớn, vô tận tai nạn tập kích tới, hơn nữa tự dưng nhân họa, ta Yuki nguyệt bộ tộc cũng không thể phòng ngừa địa cuốn vào này một trường kiếp nạn bên trong, tổn thất nặng nề, nhân số giảm mạnh, mà ta, cũng ở cái kia một trường kiếp nạn bên trong, bị thương nặng, bất đắc dĩ tìm tới một chỗ yên lặng trong sơn cốc, ẩn thân dưỡng thương, toàn lực tu luyện... Nhưng mà, đợi được ta có một ngày, rốt cục bế quan kết thúc, mang theo càng thêm tinh tiến thực lực, muốn đi ra lang bạt một phen thời điểm, này một hồi nhẫn giới kiếp nạn, đã từ lâu kết thúc , chỉ là ta Yuki nguyệt bộ tộc, cũng chết chết, tán tán, bên trong đất trời, không lại còn lại mấy người..."

    Tuyết Cơ Tử một bên dùng tinh tế trắng như tuyết ngón tay ngọc nhẹ nhàng xoa dây đàn, một làn sóng rồi lại một làn sóng thuộc tính "Băng" Chakra năng lượng, hỗn hợp sóng âm truyền vang mà ra, kéo dài tăng cường giữa không trung cùng Susanoo kịch liệt chiến đấu cùng nhau bão tuyết Phượng Hoàng sức chiến đấu, một bên đôi mắt sáng nhìn phía bầu trời phương xa cái kia rì rào mà rơi hoa tuyết, mang theo một tia thở dài, nhẹ giọng kể ra .

    Nghe tuyết Cơ Tử u buồn địa kể ra, Lý Hạo vĩ tâm trạng, cũng là hơi chấn động một cái, hồn nhiên không nghĩ tới, Yuki nguyệt bộ tộc lúc trước là như vậy mạnh mẽ, hơn nữa, nhẫn giới lúc trước, lại phát sinh một hồi đại tai nạn, những này bí ẩn việc, để Lý Hạo vĩ nghe tới, cảm thấy rất là mới mẻ, mang theo một tia hiếu kỳ, Lý Hạo vĩ ánh mắt ngưng hướng về tuyết Cơ Tử, nhìn chằm chằm nàng cái kia một bộ màu trắng quần áo bao vây Linh Lung phù lồi tươi đẹp thân thể, nghẹ giọng hỏi: "Xin hỏi tuyết Cơ Tử đại nhân, ngươi năm nay lớn bao nhiêu ?"

    Chương 226: Băng ngắn kiếm

    "Ta? Khà khà, ngươi tên tiểu tử này tuổi tác mặt sau lại thêm cái linh, cũng không kịp ta đại." Băng Tuyết công chúa khẽ cười một tiếng, nhẹ giọng nói rằng, lanh lảnh xinh đẹp trong tiếng cười, đầy rẫy một luồng tang thương cùng cô độc.

    Lý Hạo vĩ ánh mắt nhìn chăm chú vào vị này mang theo khăn che mặt, thân mang màu trắng quần áo nữ tử, hồn nhiên không nghĩ tới, nàng lại là một sống rất nhiều năm lão quái vật.

    Nhìn nàng một thân băng thuẫn nhẫn thuật, như vậy xuất thần nhập hóa, đăng phong tạo cực, này kiên định hơn Lý Hạo vĩ càng mạnh mẽ hơn, thu được sống mãi ý niệm.

    "Lại nói tiểu tử, giữa chúng ta, chiến đấu lâu như vậy, là nên kết thúc đây!" Tuyết Cơ Tử một tiếng cười khẽ, tiếp theo một cánh tay ngọc tiếp tục xoa dây đàn, mặt khác một cánh tay ngọc, thì lại từ trong tay nàng ngọc bích sắc đàn cổ bên trong, rút ra một cái tuyết quang tranh lượng, hàn mang lạnh lẽo tế bạc đoản kiếm đến.

    "Đây là ta dùng chí cường băng thuẫn huyết kế giới hạn dung hợp mà thành đoản kiếm, không biết ngươi là có hay không có thể ngăn cản được đây?" Tuyết Cơ Tử lẩm bẩm nói rằng một tiếng, liền thân thể một trận nhảy lên, một tay đỡ đàn cổ, một tay cầm đoản kiếm, hướng về Lý Hạo vĩ, trước mặt đâm giết tới.

    "Hừ, muốn đánh cận chiến sao? Tiểu gia cũng không sợ ngươi!" Lý Hạo vĩ cười lạnh một tiếng, lập tức từ chính mình trong dị độ không gian, rút ra một thanh trường kiếm, chính là từ Orochimaru nơi đó cướp đoạt mà đến Thảo Trĩ kiếm.

    Khẩn đón lấy, Lý Hạo vĩ liền cầm Thảo Trĩ kiếm, lăng không vượt qua mà lên, đem toàn thân Chakra năng lượng, hết mức phóng thích ra, hướng về công giết tới tuyết Cơ Tử, trước mặt công kích mà đi!

    Nhưng mà, làm cầm trong tay Thảo Trĩ kiếm Lý Hạo vĩ, sắp cùng tuyết Cơ Tử đánh giáp lá cà thời điểm, nhưng là đột nhiên phát hiện, trước mặt cái này tuyết Cơ Tử, tinh tế thiến mỹ bóng người, dĩ nhiên một trận hư huyễn, biến mất không còn tăm hơi không gặp !

    Tốc độ thật nhanh!

    Dựa vào Lý Hạo vĩ vừa nãy chặt chẽ khóa chặt, tuyết Cơ Tử căn bản không có triển khai thuật phân thân hoặc là ảnh phân thân thuật, mà là trực tiếp bóng người một trận hư lắc, ngay ở Lý Hạo vĩ trước mặt, tốc độ đột nhiên tăng lên gấp mười lần, lập tức biến mất rồi!

    Cũng hay là, là tuyết Cơ Tử cũng không dám ở nắm giữ sao chín cánh Sharingan Lý Hạo vĩ trước mặt bất cẩn, dù sao, tùy ý ở Lý Hạo vĩ trước mặt triển khai ảnh phân thân thuật, là rất dễ dàng bị nhìn thấu.

    "Xảy ra chuyện gì, lẽ nào người lão quái này vật không dám cùng ta đánh cận chiến?" Lý Hạo vĩ trong lòng, né qua một cái ý niệm như vậy, nhưng còn chưa chờ cái ý niệm này được xác nhận, Lý Hạo vĩ liền vận lên sao chín cánh Sharingan, kinh hãi phát hiện, tốc độ thật nhanh tuyết Cơ Tử, dĩ nhiên cầm trong tay hàn quang vạn trượng băng ngắn kiếm, hướng về giữa không trung, ngạo nghễ độc lập Susanoo, đâm giết tới!

    Nguyên lai, tuyết Cơ Tử chân chính mục tiêu, là giờ khắc này Susanoo!

    Phát hiện cái này hiện tượng Lý Hạo vĩ, cũng là trong lòng hoảng hốt, vội vã lăng không tung càng mà lên, kích động đôi cánh Tự Do, vung vẩy lên Thảo Trĩ kiếm, hướng về tuyết Cơ Tử sét đánh bình thường địa ám sát mà đi.

    Chỉ có điều, tuyết Cơ Tử dù sao đầu tiên là thiểm Lý Hạo vĩ một hồi, tốc độ thật nhanh, làm Lý Hạo vĩ phát hiện không đúng, mau nhanh cứu viện thì, tuyết Cơ Tử cùng lúc trước bão tuyết Phượng Hoàng, cũng cùng phát chiêu, công kích được đạt Susanoo trên người.

    Nhìn trước mặt công kích mà đến tuyết Cơ Tử cùng bão tuyết Phượng Hoàng, Susanoo cũng không cam lòng yếu thế, tay trái cầm mười quyền kiếm, tay phải cầm Bát Xích kính, nhắm ngay tuyết Cơ Tử cùng bão tuyết Phượng Hoàng, mạnh mẽ đón đánh mà đi!

    Xì xì xì...

    Làm tuyết Cơ Tử băng ngắn kiếm cùng bão tuyết Phượng Hoàng lợi trảo cùng Susanoo Bát Xích kính tương đụng vào nhau thời điểm, lập tức bộc phát ra rừng rực ánh sáng, mà Bát Xích kính tuy rằng thành công đang rơi xuống tuyết Cơ Tử cùng bão tuyết Phượng Hoàng lần này liên thủ công kích, bên trên dĩ nhiên cũng hiển hiện ra một chút vết rách, hiển nhiên, là tuyết Cơ Tử băng ngắn kiếm hoa thương!

    Thấy Bát Xích kính bị vẽ ra vết rách , tương tự nắm giữ vĩnh hằng Mangekyou Sharingan mắt Susanoo, lúc này giận tím mặt, vung vẩy lên mười quyền kiếm, hướng về tuyết Cơ Tử cùng bão tuyết Phượng Hoàng mạnh mẽ công kích mà đến, mười quyền kiếm cắt ra khí lưu sinh ra đến mạnh mẽ sóng gợn, truyền vang toàn bộ đất trời, Susanoo trên người màu đỏ rực hỏa vân, cũng càng thêm nồng nặc rất nhiều.

    Hiển nhiên, Susanoo, là triệt để nổi khùng .

    Mà tuyết Cơ Tử thấy Susanoo nổi khùng, lập tức cũng là khẽ mỉm cười, tiếp tục vung vẩy băng ngắn kiếm, cùng bão tuyết Phượng Hoàng đồng thời, từ trước sau trái phải bốn cái phương hướng, đối với Susanoo phát động không gián đoạn đi khắp công kích, Susanoo tuy rằng hình thể khổng lồ, uy vũ cực kỳ, toàn thân hỏa diễm lượn lờ, thế nhưng cũng không chịu được tuyết Cơ Tử cùng bão tuyết Phượng Hoàng cường lực như vậy công kích, lập tức, liền ngăn cản được có chút tản mạn, hiển hiện ra không chống đỡ được xu thế đến.

    Lý Hạo vĩ thấy này, trong lòng càng là lửa giận dâng lên lên, cái này tuyết Cơ Tử, cũng thật là giả dối, dĩ nhiên đang đàm tiếu trong lúc đó, đột nhiên ra tay, mục tiêu nhắm thẳng vào chính mình Susanoo, mà nếu là mình Susanoo vừa nãy hơi hơi không cẩn thận, bị tuyết Cơ Tử cùng bão tuyết Phượng Hoàng liên thủ đánh bại, Lý Hạo vĩ hôm nay chiến đấu, coi như là triệt để mà thất bại .

    Lý Hạo vĩ cũng không nhận ra, chính mình đón lấy có thể chống đối bão tuyết Phượng Hoàng, tuyết Cơ Tử còn có một bên biển lớn Thủy Yêu cùng với Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ công kích.

    Ra sức vung vẩy Thảo Trĩ kiếm, Lý Hạo vĩ từ sau bọc đánh mà tới, mặc kệ đối với mình kích động cánh, há mồm kêu to bão tuyết Phượng Hoàng, trực tiếp là thẳng tắp địa hướng về tuyết Cơ Tử đâm giết tới!

    Một điểm hàn quang xẹt qua, Lý Hạo vĩ Thảo Trĩ kiếm, xẹt xẹt một tiếng, cắt ra khí lưu, đâm thẳng tuyết Cơ Tử!

    Ầm!

    Một tiếng vang nhỏ truyền đến, nhưng là tuyết Cơ Tử thả xuống tiếp tục công kích về phía Susanoo, mà là duỗi ra băng ngắn kiếm, lập tức đem Lý Hạo vĩ công kích, cho tiếp được .

    "Khà khà, tuy rằng ngươi này huyết kế giới hạn, là đánh cướp mà đến, thế nhưng, có thể đem Susanoo tu luyện tới mức độ này, ngươi tên tiểu tử này, ngược lại cũng bất phàm. Được rồi, không cần sốt sắng, ta hiện tại không đi công kích ngươi Susanoo , để nó tiếp tục cùng bão tuyết Phượng Hoàng chơi đi! Đương nhiên, tiếp đó, sự công kích của ta mục tiêu, chính là ngươi !"

    Tuyết Cơ Tử khẽ cười một tiếng, tiếp tục vung vẩy băng ngắn kiếm, hướng về Lý Hạo vĩ một chiêu kiếm nhanh tự một chiêu kiếm địa đâm tới lại đây, mà Lý Hạo vĩ thấy thế, cũng là không cam lòng yếu thế, run mấy tinh thần, vung vẩy Thảo Trĩ kiếm, cùng tuyết Cơ Tử kịch liệt chiến đấu ở cùng nhau.

    Trong khoảng thời gian ngắn, trường kiếm đoản kiếm tương giao tiếng, xoạt xoạt địa truyền đến, vang vọng ở vùng thế giới này bên trong, có vẻ chiến đấu khá là kịch liệt mà đặc sắc.

    Có điều, làm đón lấy Lý Hạo vĩ một chiêu kiếm bức lui tuyết Cơ Tử thời điểm, nhưng là chợt phát hiện, làm tuyết Cơ Tử lăng không lúc rút lui, nàng tinh tế thiến ảnh, dĩ nhiên lại quỷ dị mà biến mất rồi!

    Khẩn đón lấy, Lý Hạo vĩ liền nhận ra được, chính mình dị độ không gian bên trong, một trận kịch liệt lay động, sau đó, một đạo mang theo khăn che mặt, thân mang quần trắng, cầm trong tay đoản kiếm ôn nhu thiến ảnh, bay lượn tiến vào, nhắm thẳng vào ở bên trong cũng đang sốt sắng lo lắng bên ngoài chiến đấu Sakura, bạch, hương lân, Yugito cùng huỳnh ngũ nữ!

    Này trong chớp mắt, tuyết Cơ Tử lại thừa dịp Lý Hạo vĩ một ngây người công phu, triển khai ra không gian nhẫn thuật, lập tức tiến vào Lý Hạo vĩ dị độ không gian bên trong!

    Chương 227: Bạch lựa chọn

    Trong dị độ không gian, vốn là bởi vì không gian ở ngoài, Lý Hạo vĩ cùng tuyết Cơ Tử trong lúc đó kịch liệt chiến đấu, mà trở nên run rẩy lay động không ngừng, liền ngay cả nguyên bản trôi nổi phía chân trời Nhật Nguyệt Sao trời, đều là tiêu lung tung dần muốn mê. Người mắt, treo ở giữa không trung bên trên, loạng choà loạng choạng, liên tục trát động.

    Bởi vậy có thể thấy được, Lý Hạo vĩ dị độ không gian, hiển nhiên bị không gian ở ngoài kịch liệt chiến đấu, nghiêm trọng lan đến gần , đây là Lý Hạo vĩ trước, bất ngờ sự tình, mà tuyết Cơ Tử có thể phát hiện Lý Hạo vĩ dị độ không gian tồn tại, xem ra, cũng không phải đúng dịp.

    Vào giờ phút này, ở tại Lý Hạo vĩ dị độ không gian bên trong, cảm thụ dị độ không gian run rẩy lay động, bạch, Sakura, hương lân, Yugito cùng huỳnh ngũ nữ, đều là tâm thần căng thẳng, lo lắng cực kỳ, lo lắng không gian ở ngoài Lý Hạo vĩ chiến đấu, sẽ xuất hiện cái gì không thể dự đoán bất ngờ việc.

    Mà vào đúng lúc này, dị độ không gian bên trong, một đạo thân mang màu trắng quần áo, mang theo trắng như tuyết khăn che mặt ôn nhu thiến ảnh, tay ngọc bên trên, cầm một cái trắng như tuyết tranh lượng, sắc bén vô song đoản kiếm, mang theo một luồng ác liệt đến cực hạn kình phong, bỗng nhiên trong lúc đó, đem dị độ không gian xé rách một khe hở, chui vào vào.

    Nhìn ở nhẹ nhàng mà rơi vào trước mặt, chính đang hơi đánh giá chúng nữ cô gái che mặt, bạch, Sakura, hương lân, Yugito cùng huỳnh ngũ nữ trong đôi mắt đẹp, đều là hiển hiện ra hiểu rõ nồng đậm vẻ kinh ngạc, chợt tựa hồ nghĩ tới điều gì, chúng nữ đều là lập tức cảnh giác lên, ngưng tụ lại toàn thân Chakra năng lượng, nhìn kỹ trước mặt cô gái che mặt, trận địa sẵn sàng đón quân địch.

    "Ngươi là người nào? Làm sao sẽ đi vào?"

    Bạch một bên cấp tốc ngưng tụ thân thể bên trong thuộc tính "Băng" Chakra năng lượng, một bên đôi mắt đẹp nhìn chăm chú hướng về vị này cô gái che mặt, nghẹ giọng hỏi, trong giọng nói, có nồng đậm cảnh giác cùng đề phòng tâm ý.

    "Nàng là tuyết Cơ Tử, đối thủ của chúng ta."

    Không chờ trước mặt tuyết Cơ Tử trả lời, Lý Hạo vĩ bóng người, cũng là một trận vặn vẹo, ở chúng nữ trước người, hiện ra thân thể, đem chúng nữ che ở phía sau, Lý Hạo vĩ ánh mắt, lạnh lùng nhìn kỹ trước mặt tuyết Cơ Tử, lạnh giọng nói rằng.

    "Ngươi cũng là Yuki nguyệt bộ tộc chứ? ! Ha ha, xem trên người ngươi chảy xuôi mà ra thuộc tính "Băng" Chakra, ta cũng cảm giác được một luồng cực kỳ hơi thở quen thuộc... Bao nhiêu năm , vốn là ta cho rằng Yuki nguyệt bộ tộc chỉ còn dư lại ta một lão quái vật như vậy, nhưng không nghĩ, ở đây, ta còn có thể gặp phải..."

    Tuyết Cơ Tử không để ý tới Lý Hạo vĩ, sáng sủa đôi mắt đẹp, nhìn chăm chú vào Lý Hạo vĩ phía sau bạch, nhìn cái kia một bộ màu trắng quần áo, ba ngàn nhu thuận tóc đen như thác nước giống như buông xuống, diện Dung Thanh lệ tuyệt mỹ, khí chất cao quý thoát tục cô gái xinh đẹp, mơ hồ, từ bên trên, nàng tựa hồ nhìn thấy chính mình thiếu nữ thì bóng người xinh đẹp, nhẹ giọng lẩm bẩm nói rằng, trong thanh âm, thông cảm vô tận cơ khổ cùng ưu thương.

    Nghe tuyết Cơ Tử nói như thế, bạch ôn nhu tinh tế thân thể, hơi một trận rung động, tươi đẹp mát mẻ đôi mắt đẹp, chăm chú nhìn chăm chú trước mặt tuyết Cơ Tử, cảm thụ trên người dũng đãng mà ra mạnh mẽ thuộc tính "Băng" Chakra, được nghe nàng trong giọng nói ưu thương cùng đau lòng, bạch trong lòng, cũng là không tên căng thẳng, có một luồng không tên thương cảm, hiện lên mà tới.

    "Yuki nguyệt bộ tộc? Ngươi... Cũng là Yuki nguyệt bộ tộc?"

    Đôi mắt sáng nhìn chằm chằm tuyết Cơ Tử, nhìn cái kia bao vây ở một bộ màu trắng quần áo bên dưới tinh tế cảm động xinh đẹp thân thể, tâm thần rung động bạch, chậm rãi nhận lấy trong cơ thể mình vừa mãnh liệt sôi trào thuộc tính "Băng" Chakra, trong thanh âm, mang theo vẻ run rẩy, nghẹ giọng hỏi, trong giọng nói, tràn ngập khó có thể tin.

    "Không sai, ta chính là Yuki nguyệt bộ tộc tuyết Cơ Tử, mà ngươi, hay là bởi vì niên đại xa xưa vấn đề, không biết tên của ta. Có điều, điều này cũng không có quan hệ, hôm nay gặp phải ngươi, chính là ta duyên phận, ngươi, có bằng lòng hay không theo ta về Tiên phủ tu luyện?

    Trên người ngươi băng thuẫn huyết kế giới hạn, tuy rằng cũng xem ra không yếu, thế nhưng, ở trong mắt ta, nhưng là thật là không đành lòng tốt mục. Theo ta, ta tự mình dạy ngươi băng thuẫn nhẫn thuật, ta sẽ giúp ngươi đem băng thuẫn nhẫn thuật tu luyện tới đăng phong tạo cực, chưa từng có ai hoàn cảnh. Đến thời điểm, ngươi tự nhiên là ỷ vào Yuki nguyệt bộ tộc băng thuẫn huyết kế giới hạn, tung hoành thiên hạ, vô địch cổ kim. Làm sao?"

    Khăn che mặt bên dưới tuyết Cơ Tử, đôi mắt sáng nhìn Lý Hạo vĩ phía sau bạch, nhẹ giọng chậm rãi nói rằng, trong giọng nói, tràn ngập chờ mong cùng khát cầu.

    Bạch không chỉ có Yuki nguyệt bộ tộc huyết mạch, còn có Yuki nguyệt bộ tộc mạnh mẽ huyết kế giới hạn băng thuẫn, thậm chí, một thân nhẫn thuật tu vi, ở tuổi như vậy, ngược lại cũng không yếu, là một viên tốt vô cùng mầm, tuyết Cơ Tử phi thường phi thường muốn đem bạch đái đi, cố gắng giáo điêu luyện băng thuẫn nhẫn thuật, chỉnh đốn lại Yuki nguyệt bộ tộc ngày xưa thanh uy.

    Giữa trường, ở bởi vì tuyết Cơ Tử một đoạn này thoại, trong khoảng thời gian ngắn, yên tĩnh lại.

    Lý Hạo vĩ, Sakura, Yugito, hương lân, huỳnh năm người, đều là đưa mắt, không hẹn mà cùng địa tìm đến phía bạch, nhìn này một đạo tinh tế ôn nhu thiến ảnh, chờ đợi sự lựa chọn của nàng.

    Liền ngay cả hương lân, thời khắc này, cũng chỉ là hơi nhúc nhích một chút môi, không nói gì nữa, bởi vì, từ nhạy cảm nhận biết bên trong, nàng biết, trước mắt vị này tuyết Cơ Tử, nói đến mức hoàn toàn là một phen lời nói thật lòng, đối với bạch căn bản không có nửa điểm ác ý.

    Tất cả, đều chỉ có thể dựa vào bạch mình lựa chọn, bởi vì, cái này có thể là bạch một phen cơ duyên.

    Từ vừa nãy tuyết Cơ Tử cùng Lý Hạo vĩ này một phen kinh thiên động địa đại chiến xem ra, tuyết Cơ Tử tu vi, tuyệt đối chẳng yếu đi đâu, bạch theo nàng tu luyện, có thể thật đến có thể đem băng thuẫn huyết kế giới hạn đạt đến cảnh giới chí cao, cũng nói không chắc.

    Đây là thời khắc này, Lý Hạo vĩ một nhóm năm người, trong lòng. Cộng đồng ý nghĩ.

    Đương nhiên, nếu như bạch lựa chọn từ chối, Lý Hạo vĩ một nhóm năm người, cũng sẽ ủng hộ nàng, dù sao, so với thực lực mạnh mẽ tới nói, ở tại đại gia đình này bên trong, mọi người cùng nhau các loại mục mục, cuộc sống hạnh phúc, ngược lại cũng tiêu dao tự tại, mỹ mãn cực kỳ.

    Cái gì chấn hưng bộ tộc, cái gì chính nghĩa lẫm nhiên, Lý Hạo vĩ một nhóm năm người, căn bản là không thế nào quan tâm.

    Đôi mắt đẹp nhìn trước mặt tuyết Cơ Tử, lại xoay đầu lại, nhìn phía sau chúng nữ, cùng với trước mặt Lý Hạo vĩ, bạch suy nghĩ một chút, đôi mắt đẹp lần thứ hai nhìn phía trước mặt tuyết Cơ Tử, sáng sủa thanh minh trong con ngươi, lập loè kiên định hào quang, nhẹ giọng nói rằng:

    "Cảm tạ lòng tốt của ngươi, tuyết Cơ Tử đại nhân. Có điều, bạch ở tại lão công cùng đông đảo tỷ muội bên người, ngược lại cũng hạnh phúc tự tại, ảnh gia đình nhạc, ngược lại cũng không muốn đi theo tuyết Cơ Tử đại nhân đi tu luyện ."

    Trước mặt tuyết Cơ Tử, vốn là cho rằng, bạch sẽ chọn theo chính mình đi tu luyện, nhưng không nghĩ tới, chờ đợi trả lời chắc chắn, lại là cái thiện ý từ chối.

    Thời khắc này, tuyết Cơ Tử trong lòng tràn ngập chua xót cùng cay đắng, mà lại nghe được bạch nửa câu nói sau, tuyết Cơ Tử trong đầu bỗng nhiên bay lên một cơn lửa giận đến, vọng hướng về phía trước bạch, nhẹ giọng trách mắng:

    "Bạch, đây chính là sự lựa chọn của ngươi sao? Tình nguyện theo cái này háo sắc vô độ tiểu tử, làm hắn đông đảo một trong những nữ nhân, cũng không muốn theo ta đi tu luyện, chấn chỉnh lại Yuki nguyệt bộ tộc ngày xưa thanh uy?"

    Chương 228: Bắt đi

    "Không sai, này chính là ta duy nhất mà lựa chọn chính xác. Đi theo hạo vĩ cùng đông đảo tỷ muội bên người, mỗi giờ mỗi khắc, đều tràn ngập vui sướng cùng hạnh phúc . Còn cái gì chấn chỉnh lại Yuki nguyệt bộ tộc ngày xưa thanh uy, rất xin lỗi, bạch không có hứng thú."

    Bạch sáng sủa đôi mắt đẹp, liếc mắt một cái bên cạnh Lý Hạo vĩ, Sakura, hương lân, Yugito cùng huỳnh năm người, vừa nhìn về phía trước mặt tuyết Cơ Tử, nhẹ giọng nói rằng, trong giọng nói, tràn ngập kiên định tâm ý.

    Tuyết Cơ Tử nhìn chăm chú vào trước mặt bạch, một bộ bị màu trắng áo đầm bao vây lấy Linh Lung phù lồi kiều nhuyễn thân thể khẽ run , hiển nhiên là tức giận đến không nhẹ.

    "Tuyết Cơ Tử, bạch đã làm ra lựa chọn , ta nghĩ, ngươi cũng có thể đi ra ngoài chứ? Khà khà, ta cái này dị độ không gian, từ trước đến giờ là chỉ có ta cùng người đàn bà của ta môn mới có thể đến, mà ngươi ở lại đây lâu, có thể sẽ nhìn thấy một ít thiếu nhi không thích hợp sự tình nha."

    Lý Hạo vĩ tròng mắt nhìn trước mặt tuyết Cơ Tử, nhẹ giọng nói rằng, trong giọng nói, tràn ngập trêu đùa tâm ý.

    Nghe được Lý Hạo vĩ nói như vậy, bạch, Sakura, hương lân, Yugito cùng huỳnh ngũ nữ, đều là không nhịn được tuyệt mỹ ngọc dung bên trên, hiện ra một vệt dụ. Người hồng vân, dáng dấp kia, mỹ. Diễm cực kỳ.

    "Ngươi!" Tuyết Cơ Tử đương nhiên rõ ràng Lý Hạo vĩ trong lời nói thiếu nhi không thích hợp sự tình, tự nhiên là chỉ cái gì , lập tức, khăn che mặt bên dưới tuyệt mỹ lệ dung bên trên, cũng hiện lên một chút dày đặc đỏ ửng đến.

    Ngọc nha chăm chú cắn, tuyết Cơ Tử một đôi mắt đẹp, khẩn nhìn chằm chằm trước mặt bạch, nhẹ giọng hừ nói: "Bạch, nếu ngươi không muốn theo ta về Tiên phủ tu luyện, như vậy, nói không chừng, ta cũng chỉ có mạnh mẽ bắt đi ngươi !"

    Vừa dứt lời, tuyết Cơ Tử cầm trong tay hàn mang tỏa ra, sắc bén vô song băng ngắn kiếm, không nói hai lời, liền hướng về Lý Hạo vĩ đoàn người trùng đâm tới, một đạo tinh tế màu trắng thiến ảnh xẹt qua hư không, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ chỉ cảm thấy, người trước mắt ảnh một trận lay động, tuyết Cơ Tử bóng người liền đột ngột biến mất rồi!

    Tốc độ thật nhanh!

    "Cẩn thận!" Lý Hạo vĩ khẽ quát một tiếng, tiện tay cầm Thảo Trĩ kiếm, ngưng tụ lại toàn thân Chakra năng lượng, toàn thân một trận ánh sáng lưu chuyển, năng lượng sôi tuôn ra, hướng về trước mặt Không Gian Hư Vô, mạnh mẽ đâm giết tới!

    Xì xì xì...

    Sau một khắc, Lý Hạo vĩ chiêu kiếm này, lập tức cùng tuyết Cơ Tử băng ngắn kiếm đánh bậy đánh bạ địa đánh vào nhau, phát sinh kịch liệt tiếng vang, bốc lên rừng rực đốm lửa đến.

    "Khà khà, tiểu tử, so với ta tốc độ, ngươi bây giờ, còn còn thiếu rất nhiều!" Tuyết Cơ Tử khẽ cười một tiếng, xinh đẹp tinh tế bóng người, ở giữa không trung, một trận xoay tròn vặn vẹo, từ Lý Hạo vĩ trên đỉnh đầu, lập tức lăng không phi vượt qua!

    "Thơm quá!" Một trận màu trắng áo đầm, hầu như là dán vào Lý Hạo vĩ mặt mũi xẹt qua đi, mà Lý Hạo vĩ cũng từ này bên trong, nghe thấy được một luồng dị thường nồng nặc nữ tử mùi thơm đến, không nhịn được đánh trong đáy lòng phát sinh cảm thán.

    Từ này cỗ dày đặc đến mức tận cùng nữ tử mùi thơm bên trong, có thể phân biệt ra được, đây tuyệt đối là mỹ xử nữ nên có dày đặc mùi thơm!

    Rất khó khiến người ta tưởng tượng, tuyết Cơ Tử, vị này sống vô số năm mỹ lệ lão quái vật nữ nhân, lại còn là một xử nữ!

    Nhưng mà, ngay ở Lý Hạo vĩ hít sâu một hơi, ẩn sâu công cùng tên, trong lòng cực kỳ cảm thán thời điểm, từ Lý Hạo vĩ trên đỉnh đầu, bay vút qua tuyết Cơ Tử, cũng là phát sinh một tiếng cười khẽ, hét vang nói: "Băng thuẫn. Đóng băng lao tù!"

    Theo này đạo hét vang tiếng hạ xuống, từng luồng từng luồng mạnh mẽ cực kỳ thuộc tính "Băng" Chakra từ tuyết Cơ Tử thân thể bên trên, trút xuống mà ra, cũng ở tuyết Cơ Tử thao túng dưới sự hướng dẫn, bao phủ hướng về phía vẫn còn còn phản ứng không kịp nữa bạch, Sakura, hương lân, Yugito cùng huỳnh ngũ nữ.

    Đầy trời hàn khí tập kích mà đến, này dị độ không gian bên trong nhiệt độ, dĩ nhiên lập tức giảm xuống mấy chục độ, đạt đến -30 Celsius độ!

    Khẩn đón lấy, theo từng luồng từng luồng cực hạn màu trắng hàn khí bao phủ mà đến, bạch ngũ nữ thân thể không khí chung quanh, dĩ nhiên là trong nháy mắt, lập tức toàn bộ đông lại lên!

    Một tòa thật to băng chi lao tù, đem bạch, Sakura, hương lân, Yugito cùng huỳnh ngũ nữ, khốn ở trong đó!

    Răng rắc!

    Cầm trong tay băng ngắn kiếm tuyết Cơ Tử, cười khẽ , một chiêu kiếm bổ ra giam cầm bạch đóng băng lao tù, chém mở một vết nứt, duỗi ra học bạch tinh tế cánh tay, đem toàn thân bị cầm cố, không thể nói chuyện hành động bạch, ôm đồm ở trong lòng.

    Vẻn vẹn là ở trong chốc lát, tuyết Cơ Tử liền hoàn thành triển khai đóng băng lao tù, đóng băng ngũ nữ, bắt đi bạch chuỗi này quá trình, có thể nói là nước chảy mây trôi, thành thạo điêu luyện.

    Không hổ là đem băng thuẫn huyết kế giới hạn tu luyện tới cảnh giới chí cao lão quái vật!

    "Ngươi! Thả đến rồi bạch, bằng không, ta trả ngươi không chơi!" Phục hồi tinh thần lại Lý Hạo vĩ nhìn bạch bị bắt làm tù binh, mà bạch cũng đang dùng u buồn bất đắc dĩ ánh mắt nhìn mình, nhất thời bạo nộ rồi, nổi giận gầm lên một tiếng, liền vung vẩy Thảo Trĩ kiếm, chỉ vào không trung vạn trượng mang, hướng về tuyết Cơ Tử đâm giết tới!

    Nhìn liều lĩnh, chém giết tới Lý Hạo vĩ, tuyết Cơ Tử khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng: "Tiểu tử, ta trước đem bạch đái đi một quãng thời gian.. . Còn ngươi có thể hay không cùng nàng gặp mặt lại, liền xem bản lãnh của ngươi ."

    Vừa dứt lời, tuyết Cơ Tử một tay nắm ở bạch cùng đàn cổ, một tay cầm băng ngắn kiếm, thân thể một trận tung càng, hư không đâm một cái, từ dị độ không gian bên trên, lần thứ hai vỡ ra một khe hở, sau đó thân thể xẹt qua khe hở, thoáng qua trong lúc đó, liền biến mất ở dị độ không gian bên trong!

    "Trở lại cho ta, ngươi người lão quái này vật, Xú bà nương!" Lý Hạo vĩ đại nộ, không kịp thế dị độ không gian bên trong bốn nữ giải trừ băng chi cầm cố, liền giơ lên Thảo Trĩ kiếm, phấn khởi toàn lực, nhảy ra dị độ không gian, tiếp tục truy sát tới!

    Vào lúc này, ở dị độ không gian ở ngoài, Susanoo cùng bão tuyết Phượng Hoàng trong lúc đó kịch liệt chiến đấu, cũng ở khí thế hừng hực tiến hành , từng đạo từng đạo lạnh lẽo băng hàn khí lưu, giống như dung nham giống như vậy, từ bão tuyết Phượng Hoàng trong miệng phụt lên mà ra, quay về Susanoo phun ra mà đi, mà Susanoo, nhưng là tay phải vung vẩy Bát Xích kính, lần lượt mà đem bão tuyết Phượng Hoàng công kích chống đỡ đỡ được, đồng thời vung vẩy lên tay trái, giơ lên mười quyền kiếm mạnh mẽ đâm hướng về bão tuyết Phượng Hoàng.

    Bão tuyết Phượng Hoàng trong miệng xì ra tuyệt đối băng hàn khí lưu, tuy rằng không thể hoàn toàn hỏa diễm hóa Susanoo tạo thành thực chất thương tổn, thế nhưng, cũng có thể làm cho Susanoo vốn là siêu cao nhiệt độ chậm rãi giảm xuống một ít, hai tay bên trên phát ra ra công kích phạm vi cũng không thể phòng ngừa địa nhỏ đi rất nhiều, còn ở một số thời khắc, bị đóng băng cũng là không nhịn được đánh vài tiếng rùng mình.

    Thay lời khác tới nói, Susanoo liền phảng phất là Lý Hạo vĩ pháp ở ngoài Nguyên Thần, toàn thân tắm rửa cuồn cuộn thiên chiếu sinh hoạt, uy lực mạnh mẽ cực kỳ, mà bão tuyết Phượng Hoàng cũng tương đương với tuyết Cơ Tử pháp ở ngoài Nguyên Thần, toàn thân băng hàn bao phủ, há mồm phun ra trong lúc đó, cánh chim kích động trong lúc đó, từng luồng từng luồng nồng nặc khí tức lạnh lẽo như băng che ngợp bầu trời, phảng phất tuyên cổ cực hạn dòng nước lạnh, đóng băng thế gian, liền ngay cả Susanoo, đều có chút được trói buộc với loại này độ không tuyệt đối.

    Chương 229: Minako, ngươi bị tóm

    Băng Tuyết công chúa tuyết Cơ Tử bắt đi bạch sau khi, liền trong nháy mắt vỡ ra Lý Hạo vĩ dị độ không gian, xông ra ngoài, giáng lâm đến Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ trước người.

    Nhìn băng Tuyết công chúa trong lòng bị nhốt lại không thể nói, chỉ có thể trợn mắt nhìn về phía chúng nữ bạch, Mei Terumei ba nữ nhất thời không rõ, hiếu kỳ hỏi: "Sư phụ, trảo cô gái này làm gì a?"

    "Sư phụ tự có sư phụ dụng ý, các ngươi không cần biết."

    Tuyết Cơ Tử khinh rên một tiếng, nhìn trong lòng, mạnh mẽ nhìn chằm chằm chính mình, hận không thể đem chính hắn một cùng tộc đồng nguyên băng Tuyết công chúa cho tươi sống ăn đi bạch, lại ngược lại khẽ thở dài, nói rằng:

    "Bạch, hiện tại có thể không phụ thuộc vào ngươi rồi, đàng hoàng theo ta về Tiên phủ đi."

    "Chúng ta, cũng đi thôi! Bão tuyết Phượng Hoàng, đồng thời triệt! Tên tiểu tử này tức giận hơn ... Nắm giữ năm cái vĩ thú mạnh mẽ Chakra tiểu tử một khi nổi khùng lên, nhưng là tương làm khó đối phó đây!"

    Tuyết Cơ Tử đôi mắt sáng nhìn phía cầm Thảo Trĩ kiếm, mãnh liệt trùng đâm tới Lý Hạo vĩ, khăn che mặt bên dưới trăng lưỡi liềm đôi mắt đẹp hơi giật giật, chợt tung càng lên, hướng về chúng nữ cùng bão tuyết Phượng Hoàng truyền đạt mệnh lệnh rút lui sau khi, không kịp đi cấy ghép đi tiên Nguyên Cổ thụ, liền tay ngọc giương lên, một luồng mạnh mẽ băng hàn khí đánh ra, sau lưng không gian, nhất thời bị này cỗ mãnh liệt thuộc tính "Băng" Chakra đông lại mà trụ, kết thành từng khối từng khối băng hàn thấu xương, óng ánh trong suốt to lớn Huyền Băng đến.

    Mà mới từ dị độ không gian bên trong, cầm trong tay Thảo Trĩ kiếm truy sát đi ra Lý Hạo vĩ, lập tức liền bị khối này khối đột nhiên đóng băng lên Huyền Băng cho ngăn cản lại , trơ mắt mà nhìn kèm hai bên bạch tuyết Cơ Tử triệu hoán về bão tuyết Phượng Hoàng, cũng cuốn lên Mei Terumei, giang huệ, Minako ba nữ cùng biển lớn Thủy Yêu liền muốn rời khỏi nơi này, Lý Hạo vĩ trong lòng, tràn ngập sự không cam lòng cùng phẫn nộ.

    "Không thể để cho bạch, liền như thế bị cái này mụ la sát bắt đi !" Lý Hạo vĩ lần này, triệt để nổi khùng , nộ quát một tiếng, đem toàn thân nuốt chửng tiêu hóa hết năm vị trí đầu điều vĩ thú mạnh mẽ Chakra năng lượng, đều là không hề bảo lưu địa thả ra ngoài.

    Lập tức trong lúc đó, từng luồng từng luồng mãnh liệt Chakra bão táp, quay chung quanh Lý Hạo vĩ, điên cuồng xoay tròn , những này xích chanh hoàng lục thanh lam tử các loại màu sắc đều có rừng rực Chakra, cuồn cuộn sôi trào , giống như thực chất, trong đó ẩn chứa uy lực, có thể xé nứt thiên địa, lật đổ Ngân hà.

    "Bầu trời móng vuốt!"

    Toàn bộ thả ra chính mình nuốt chửng tiêu hóa hết vĩ thú Chakra năng lượng, Lý Hạo vĩ thân thể, ngay lập tức sẽ trở nên khổng lồ uy vũ lên, thân thể đột nhiên tăng cao  7 mét, hầu như đến sau lưng Susanoo vai.

    Sau đó, biến thân sau khi Lý Hạo vĩ, mang theo đầy người cuồn cuộn sôi trào bảy màu Chakra năng lượng, bước động to lớn bước tiến, duỗi ra giờ khắc này đột nhiên bành trướng lớn lên biến trường hai tay, hướng về phía trước muốn rút đi tuyết Cơ Tử, Mei Terumei, giang huệ, Minako đoàn người mạnh mẽ vồ bắt mà đi!

    Chính đang cuốn lấy chính mình ba cái nữ đồ đệ cùng bạch, biển lớn Thủy Yêu đồng thời lui lại tuyết Cơ Tử, nhận ra được phía sau một luồng cường đại dị thường Chakra cơn bão năng lượng phun trào, lúc này đôi mi thanh tú hơi nhíu lại, chậm rãi quay đầu lại vừa nhìn, thấy giờ khắc này dĩ nhiên trở nên khổng lồ hùng tráng rất nhiều Lý Hạo vĩ, cái kia khắp toàn thân dập dờn sôi trào bảy màu Chakra năng lượng , khiến cho đến tuyết Cơ Tử trong lòng, cũng là khó tránh khỏi phát sinh một tiếng cảm thán, này vĩ thú Chakra năng lượng, cũng thật là vô cùng mạnh mẽ...

    Răng rắc răng rắc...

    Biến thân sau khi Lý Hạo vĩ, vung vẩy lên to lớn hai tay, hướng về trước mặt không gian, mạnh mẽ trảo nắm mà đi, dọc theo đường, những kia vừa bị tuyết Cơ Tử lưu lại khối khối băng hàn đến cực điểm Huyền Băng, đều ở Lý Hạo vĩ bầu trời móng vuốt trảo nắm bên dưới, bị xé rách nện đánh thành một đống đám băng nổi chi bột phấn, lăng không vung vãi đi, giống như trời xanh giáng lâm xuống băng chi nát vũ như thế.

    "Tiểu tử này, thật là có chút năng lực..." Tuyết Cơ Tử thấy Lý Hạo vĩ, nổi khùng biến thân sau khi, dĩ nhiên hung mãnh như vậy dâng trào, lập tức trong lòng cũng là cảm thán không thôi, thế nhưng, nhìn trong lòng cùng mình Girl's Generation rất là tưởng tượng bạch, tuyết Cơ Tử nhưng là hơi lắc đầu một cái, khẽ thở dài: "Đáng tiếc, ngươi muốn giữ lại ta, nhưng là phí công, lần này, bạch ta là nhất định phải mang đi về Tiên phủ. Tăng nhanh tốc độ đi! Băng chi công chúa!"

    Khẩn đón lấy, ở tuyết Cơ Tử tăng tốc bên dưới, tuyết Cơ Tử đoàn người bôn lược tốc độ phi hành, đại đại tăng nhanh hơn rất nhiều, liền ngay cả mặt sau điên cuồng truy đuổi Lý Hạo vĩ, truy lên đều có chút gian nan.

    Có điều, không tới thời khắc sống còn, Lý Hạo vĩ tuyệt không xem thường từ bỏ!

    Thấy tuyết Cơ Tử đột nhiên gia tốc, Lý Hạo vĩ cũng là nổi giận gầm lên một tiếng, khổng lồ bàn tay, trực tiếp là đem cuối cùng một khối Huyền Băng đập nát, đón lấy, hai tay đột nhiên trong lúc đó, bỗng dưng tăng vọt, lấy cấp tốc bất luận tốc độ siêu âm, hướng về phía trước tuyết Cơ Tử đoàn người mãnh liệt trảo nắm mà đi!

    Khổng lồ Chakra bàn tay, lấy tốc độ cực nhanh, xé rách khí lưu, vồ bắt mà đến, mà khi tuyết Cơ Tử nhìn thấy này đôi to lớn song chưởng, đem phải bắt được đoàn người mình thời điểm, khăn che mặt bên dưới mỹ lệ trong suốt bên trong đôi mắt đẹp, lại né qua một vệt giảo hoạt vẻ.

    "Tiểu tử, chung quy vẫn là kinh nghiệm không được a... Lúc trước ta có thể xé rách không gian, tiến vào ngươi trong dị độ không gian, nói rõ ta cũng sẽ không gian nhẫn thuật a..."

    Tuyết Cơ Tử than nhẹ một tiếng, tay ngọc hơi vung lên, sau đó trong ngực bên trong bạch không cam lòng phẫn nộ trong ánh mắt, mang theo một trận băng bão táp, đem đoàn người mình, đều là cuốn vào trong đó, trong nháy mắt biến mất không còn tăm hơi .

    Mà giờ khắc này nổi khùng gào thét Lý Hạo vĩ, cũng không biết, hắn biết, muốn phấn khởi toàn lực, đem cho không cứu trở về, gặp mặt trước nhấp nhoáng một trận băng bão táp, Lý Hạo Vĩ Lập khắc phát hiện không ổn, lúc này hai hai bàn tay, hướng về bão táp trung tâm nơi, mạnh mẽ một hồi trảo nắm mà đi!

    Chỉ chốc lát sau, băng bão táp từ từ tiêu tan mà mở, mà Lý Hạo vĩ khổng lồ hai tay bên trên, cũng cầm lấy một người, có điều, người này không phải bạch, mà là Mei Terumei hai đại tuỳ tùng một trong, ăn mặc khá là bạo. Lộ, sắc đẹp tuyệt đỉnh mỹ. Diễm Minako.

    Cho tới bạch cùng tuyết Cơ Tử chờ người, Lý Hạo vĩ vận chuyển lên sao chín cánh Sharingan, kiểm tra một chút vùng thế giới này, nhưng là phát hiện không được các nàng chút nào khí tức tồn tại, nghĩ đến, đã là bị tuyết Cơ Tử triển khai không gian nhẫn thuật cho cuốn đi .

    "Chết tiệt! Tuyết Cơ Tử, ngươi cho tiểu gia chờ, một ngày nào đó, ta sẽ đưa ngươi nắm lên đến, mạnh mẽ dằn vặt ngươi!" Lý Hạo vĩ lại là gào thét lại là bất đắc dĩ, mạnh mẽ thu về cánh tay, đem chính mình chậm rãi thu nhỏ lại, thì sẽ dáng dấp lúc trước.

    Mà vừa bị chính mình lung tung bắt giữ Minako, thì lại rất tự nhiên, rơi vào Lý Hạo vĩ trước người.

    Nhìn dùng mang theo từng tia một không quen tâm ý ánh mắt địa đánh giá chính mình Lý Hạo vĩ, Minako tâm thần run rẩy một hồi, nhớ tới hắn vừa nãy biểu hiện ra uy mãnh mạnh mẽ đến, thì có chút sợ sệt, vội vã quay người lại, muốn chạy trốn.

    Đáng tiếc, Lý Hạo vĩ làm sao có thể để Minako toại nguyện?

    Một teleport thuật, giáng lâm đến Minako bên cạnh, sau đó ra tay như điện, đem Minako xinh đẹp bán. Lỏa như ngọc thân thể bên trên, rơi xuống mấy đạo phong ấn.

    "Ngươi bị tóm , Minako, tiếp đó, ngươi phải cố gắng phối hợp ta, trả lời vấn đề của ta, bằng không, khà khà, ta sẽ để ngươi cẩn thận hưởng thụ tiểu gia ôn nhu nùng tình hầu hạ."

    Chương 230: Mỹ nữ Minako (trên)

    (thủ thanh minh trước một hồi, quyển sách không phải tu chân tiểu thuyết, mà là hoạt hình tán gái thoải mái văn, nếu như yêu thích, kính xin ủng hộ nhiều hơn! Cảm tạ! O(∩_∩)O~... )

    Cây rừng tươi tốt, bách thảo um tùm trong rừng rậm, theo tuyết Cơ Tử đoàn người rời đi, nơi này ngoại trừ đầy đất vụn gỗ, đầy trời hoa tuyết ở ngoài, cũng không có nàng động tĩnh, lá cây xanh lam tiên Nguyên Cổ thụ bên dưới, đứng Lý Hạo vĩ cùng Minako.

    Vào giờ phút này, Lý Hạo vĩ đã thu hồi chính mình Susanoo, thuận tiện thanh lý một hồi sân bãi, ánh mắt nhìn về phía tiên Nguyên Cổ thụ, phát hiện gốc rễ diệp sum xuê, cũng không bởi vì vừa nãy kịch liệt chiến đấu mà có chịu đựng sang, điều này làm cho Lý Hạo vĩ trong lòng cũng ít nhiều thở phào nhẹ nhõm, như thế thần kỳ một viên có thể hấp thu bên trong đất trời Chakra năng lượng kỳ thụ, có thể không hư hao tốt nhất.

    Chỉ là, làm Lý Hạo vĩ nhớ tới bị tuyết Cơ Tử bắt đi bạch thì, Lý Hạo vĩ tròng mắt nơi sâu xa, nhưng là né qua nồng đậm sự phẫn nộ cùng sầu lo đến, mặc kệ tuyết Cơ Tử xuất phát từ mục đích gì, nói chung nàng là vi phạm bạch ý nguyện, tự mình nói không được, cũng phải nghĩ hết tất cả biện pháp, đem bạch từ tuyết Cơ Tử trong tay cho cứu ra.

    Ánh mắt nhìn về phía đứng trước người mình, trên người ăn mặc bán. Lỏa màu phấn hồng áo ngực, bộ ngực bên trên đứng vững hai toà hùng vĩ uy vũ ngọn núi, thân thể phía dưới nhưng là ăn mặc một cái ngắn đến không thể lại ngắn siêu cấp váy ngắn, dung mạo mỹ. Diễm tuyệt đại, vóc người tính. Cảm yêu. Nhiêu Minako, Lý Hạo vĩ khóe miệng, hiện ra một vệt cười khẩy.

    Nhẹ nhàng duỗi ra tay nhỏ, nắm ở Minako mềm mại chán hoạt trắng như tuyết trên cằm, Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, nói rằng: "Minako, ngươi tốt nhất, đem tuyết Cơ Tử thường chỗ ở điểm nói cho ta, bằng không, ta sẽ muốn tốt cho ngươi xem."

    Lý Hạo vĩ ở vừa nãy, mặc dù là phòng ngừa tuyết Cơ Tử tức giận chạy trốn, cố ý ở trên người nàng dưới không ít phong ấn, thế nhưng, tuyết Cơ Tử trắng như tuyết chán hoạt cổ trắng nơi, Lý Hạo vĩ chỉ là khai mấy lần dầu, cũng không có dưới cái gì phong ấn, vì lẽ đó, tuyết Cơ Tử vẫn có thể mở miệng nói chuyện.

    Chỉ là tuyết Cơ Tử tuy rằng có thể thuận lợi nói chuyện, nhưng thấy trước mặt Lý Hạo vĩ, lộ làm ra một bộ tà ác cực kỳ nụ cười, tuyết Cơ Tử trong lòng liền bay lên một luồng nổi giận cảm giác, thối Lý Hạo vĩ một cái, mắng: "Sư phụ thường chỗ ở điểm, ta chính là biết, cũng không nói cho ngươi! Hừ, tiểu tử thúi, cẩn thận sư phụ của ta cùng thủy ảnh đại nhân tới cứu ta, đến thời điểm, ngươi chịu không nổi!"

    Thấy Minako như vậy mạnh miệng, Lý Hạo vĩ cũng chỉ là cười lạnh một tiếng, nói rằng: "Ngươi không chịu nói, cũng không có quan hệ, ta sẽ để ngươi chính mồm nói cho ta!"

    "Sao chín cánh Sharingan. Thôi miên thuật, mở ra!" Lý Hạo vĩ thanh quát một tiếng, sử dụng tới chính mình sao chín cánh Sharingan, đối diện trước Minako, tiến hành thôi miên lên.

    Lý Hạo vĩ tròng mắt bên trong, một trận ngôi sao ánh sáng lưu chuyển , một đôi sao chín cánh Sharingan nhìn chằm chằm không chớp mắt địa nhìn kỹ trước mặt Minako, mà Minako cũng ở Lý Hạo vĩ lần này thôi miên bên dưới, hơi sửng sốt một chút, chợt sáng sủa trong con ngươi, hiện ra vẻ mê man đến.

    Biết mình thôi miên thành công Lý Hạo vĩ, trong lòng mừng thầm, một đôi sao chín cánh Sharingan tiếp tục khóa chặt trước mắt Minako, nhẹ nhàng mang theo một tia dụ. Hoặc hỏi: "Ta hỏi ngươi, Minako, ngươi biết tuyết Cơ Tử thường chỗ ở điểm sao?"

    Ai biết, nghe được Lý Hạo vĩ như vậy hỏi, nguyên bản liền cực kỳ mê man Minako, trong ánh mắt, càng hiện ra vẻ mê man, hơi lắc đầu một cái, Minako nhẹ giọng nói rằng: "Không biết a, sư phụ cũng chưa từng có nói với chúng ta quá... Mỗi một lần đi sư phụ nơi đó, đều là bị sư phụ cuốn vào sau đó quyển đi ra, căn bản không biết sư phụ thường chỗ ở điểm cụ thể ở nơi nào, chỉ biết hữu sơn hữu thủy, có thụ có hoa..."

    Nghe thấy Minako như vậy trả lời, Lý Hạo vĩ lông mày lúc này chăm chú đột nhiên nổi lên, chưa từ bỏ ý định địa lại hỏi Minako mặc dù, được trả lời, đều là giống nhau, Minako căn bản không biết tuyết Cơ Tử thường chỗ ở điểm ở chỗ nào.

    Nghĩ tới đây, Lý Hạo vĩ không nhịn được ở trong lòng mắng: Chẳng trách, cái này tuyết Cơ Tử ngay cả mình đồ đệ bị tóm, cũng không trở lại cứu giúp một hồi, xem ra, nàng cũng là biết, đồ đệ coi như là bị cáo chế, cũng không thể tiết lộ bao nhiêu hữu dụng cơ mật.

    Nghĩ như vậy , Lý Hạo vĩ trong lòng, liền không tên địa bay lên một luồng khí nóng đến, ánh mắt nhìn phía trước mặt Minako, thấy nàng vóc người thon thả tinh tế, dung nhan tuyệt mỹ. Diễm lệ, cả người mùi thơm tràn ngập, đầy mắt tao. Tình tận xương, lúc này liền trong lòng rung động, bụng dưới bên trên, bay lên từng trận tà hỏa đến.

    Vào lúc này, Lý Hạo vĩ đã thu hồi sao chín cánh Sharingan cùng thôi miên thuật, mà trước mắt Minako, cũng là ở hơi ngây người bên trong, khôi phục lại, nhìn trước mặt Lý Hạo vĩ, đang dùng một đôi tà ác hèn mọn ánh mắt nhìn mình, Minako trong lòng cả kinh, sắc mặt hơi đổi.

    "Ngươi... Ngươi tên tiểu tử này, mới vừa mới đối với ta làm cái gì?" Minako muốn từ bản thân vừa nãy tựa hồ linh hồn xuất khiếu, không bị khống chế, không khỏi có chút kinh dị hỏi.

    "Vừa nãy ta chỉ là đối với ngươi tiến hành rồi một hồi ngắn ngủi thôi miên mà thôi, cũng không có làm cái gì... Có điều, đón lấy sao, ha ha, bản tiểu gia sẽ phải đối với ngươi làm cái gì ." Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, tà tà ánh mắt, tiếp tục ở Minako Linh Lung phù lồi xinh đẹp thân thể bên trên hơi đánh giá , trong ánh mắt, tất cả đều là tà ác dâm. Đãng tâm ý.

    "Ngươi dám..." Minako ngọc dung khẽ biến, nhẹ giọng trách mắng.

    Nhưng mà, không chờ Minako nói tiếp, liền chăn trước Lý Hạo vĩ duỗi ra hai tay, lập tức ôm đồm ở trong lòng, sau đó, Lý Hạo vĩ môi liền không chút khách khí địa khắc ở Minako đỏ tươi tích thuỷ dụ. Người hồng. Môi bên trên.

    Hai tay chăm chú ôm Minako tinh tế thon thả thon thả, Lý Hạo vĩ không ngừng mà thân. Hôn Minako, nghe Minako trên người tản ra thành thục nữ nhân mùi thơm, Lý Hạo vĩ tâm thần đều đãng, kích động không thôi.

    Bất kể nói thế nào, trước đem hôm nay chịu đựng oán khí, phát tiết đi ra lại nói , còn bạch, nhưng là sau đó lại nghĩ cách cứu giúp.

    Ai, cũng đều tự trách mình, không có cố gắng bảo vệ tốt bạch a!

    Thân. Hôn một lúc Minako, đem Minako ngọc trong miệng quỳnh trấp ngọc dịch, mạnh mẽ hấp duẫn một cái, cũng nuốt xuống, Lý Hạo vĩ nhất thời cảm thấy, miệng đầy hương thơm, đầy người thoải mái.

    Mà giờ khắc này Minako, cũng ở Lý Hạo vĩ như vậy vô lễ cử động bên dưới, tức giận đến ngọc dung trắng bệch, cả người chiến. Run, thế nhưng thân thể bị Lý Hạo vĩ phong ấn không thể động đậy, ngọc khẩu bị Lý Hạo vĩ ngăn chặn không mắng được, Minako cũng là trong khoảng thời gian ngắn, không có biện pháp nào.

    Mà càng làm Minako giận dữ và xấu hổ cực kỳ chính là, chính mình dĩ nhiên ở Lý Hạo vĩ như vậy bất lịch sự cử động bên dưới, chưa từng có bị khác phái chạm qua thân thể, lại không bị khống chế mà sản sinh một chút phản ứng, trở nên hơi toả nhiệt chua. Nhuyễn lên...

    Nhận ra được trong lòng Minako Linh Lung xinh đẹp thân thể biến hóa, Lý Hạo vĩ khóe miệng, cũng là hiện ra một vệt đắc ý cười khẩy, thầm nghĩ, con gái mà, chính là như vậy, một khi bị nam tử xâm nhập, mặc kệ là ép buộc, vẫn là đồng ý, thân thể đều sẽ lên chút phản ứng, đồng thời, làm nam tử này biểu hiện đầy đủ ưu tú cùng dũng mãnh thì, nữ nhân này sẽ triệt để yêu nam tử này, tùy ý lên điếm. Ô dâm. Nhục, cũng không cảm thấy được quá đáng, trái lại cảm thấy chuyện đương nhiên, hạnh phúc cực kỳ.

    Mà Lý Hạo vĩ mà, rất tự tin, hắn chính là loại này mạnh mẽ thần dũng đến có thể chinh phục bất kỳ mỹ nữ nam tử. Lý Hạo vĩ nhìn trước mặt Minako, khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng, nhưng trong giọng nói, không thể phòng ngừa khu vực từng tia từng tia uy hiếp tâm ý.

    Chương 230: Mỹ nữ Minako (trên)

    (thủ thanh minh trước một hồi, quyển sách không phải tu chân tiểu thuyết, mà là hoạt hình tán gái thoải mái văn, nếu như yêu thích, kính xin ủng hộ nhiều hơn! Cảm tạ! O(∩_∩)O~... )

    Cây rừng tươi tốt, bách thảo um tùm trong rừng rậm, theo tuyết Cơ Tử đoàn người rời đi, nơi này ngoại trừ đầy đất vụn gỗ, đầy trời hoa tuyết ở ngoài, cũng không có nàng động tĩnh, lá cây xanh lam tiên Nguyên Cổ thụ bên dưới, đứng Lý Hạo vĩ cùng Minako.

    Vào giờ phút này, Lý Hạo vĩ đã thu hồi chính mình Susanoo, thuận tiện thanh lý một hồi sân bãi, ánh mắt nhìn về phía tiên Nguyên Cổ thụ, phát hiện gốc rễ diệp sum xuê, cũng không bởi vì vừa nãy kịch liệt chiến đấu mà có chịu đựng sang, điều này làm cho Lý Hạo vĩ trong lòng cũng ít nhiều thở phào nhẹ nhõm, như thế thần kỳ một viên có thể hấp thu bên trong đất trời Chakra năng lượng kỳ thụ, có thể không hư hao tốt nhất.

    Chỉ là, làm Lý Hạo vĩ nhớ tới bị tuyết Cơ Tử bắt đi bạch thì, Lý Hạo vĩ tròng mắt nơi sâu xa, nhưng là né qua nồng đậm sự phẫn nộ cùng sầu lo đến, mặc kệ tuyết Cơ Tử xuất phát từ mục đích gì, nói chung nàng là vi phạm bạch ý nguyện, tự mình nói không được, cũng phải nghĩ hết tất cả biện pháp, đem bạch từ tuyết Cơ Tử trong tay cho cứu ra.

    Ánh mắt nhìn về phía đứng trước người mình, trên người ăn mặc bán. Lỏa màu phấn hồng áo ngực, bộ ngực bên trên đứng vững hai toà hùng vĩ uy vũ ngọn núi, thân thể phía dưới nhưng là ăn mặc một cái ngắn đến không thể lại ngắn siêu cấp váy ngắn, dung mạo mỹ. Diễm tuyệt đại, vóc người tính. Cảm yêu. Nhiêu Minako, Lý Hạo vĩ khóe miệng, hiện ra một vệt cười khẩy.

    Nhẹ nhàng duỗi ra tay nhỏ, nắm ở Minako mềm mại chán hoạt trắng như tuyết trên cằm, Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, nói rằng: "Minako, ngươi tốt nhất, đem tuyết Cơ Tử thường chỗ ở điểm nói cho ta, bằng không, ta sẽ muốn tốt cho ngươi xem."

    Lý Hạo vĩ ở vừa nãy, mặc dù là phòng ngừa tuyết Cơ Tử tức giận chạy trốn, cố ý ở trên người nàng dưới không ít phong ấn, thế nhưng, tuyết Cơ Tử trắng như tuyết chán hoạt cổ trắng nơi, Lý Hạo vĩ chỉ là khai mấy lần dầu, cũng không có dưới cái gì phong ấn, vì lẽ đó, tuyết Cơ Tử vẫn có thể mở miệng nói chuyện.

    Chỉ là tuyết Cơ Tử tuy rằng có thể thuận lợi nói chuyện, nhưng thấy trước mặt Lý Hạo vĩ, lộ làm ra một bộ tà ác cực kỳ nụ cười, tuyết Cơ Tử trong lòng liền bay lên một luồng nổi giận cảm giác, thối Lý Hạo vĩ một cái, mắng: "Sư phụ thường chỗ ở điểm, ta chính là biết, cũng không nói cho ngươi! Hừ, tiểu tử thúi, cẩn thận sư phụ của ta cùng thủy ảnh đại nhân tới cứu ta, đến thời điểm, ngươi chịu không nổi!"

    Thấy Minako như vậy mạnh miệng, Lý Hạo vĩ cũng chỉ là cười lạnh một tiếng, nói rằng: "Ngươi không chịu nói, cũng không có quan hệ, ta sẽ để ngươi chính mồm nói cho ta!"

    "Sao chín cánh Sharingan. Thôi miên thuật, mở ra!" Lý Hạo vĩ thanh quát một tiếng, sử dụng tới chính mình sao chín cánh Sharingan, đối diện trước Minako, tiến hành thôi miên lên.

    Lý Hạo vĩ tròng mắt bên trong, một trận ngôi sao ánh sáng lưu chuyển , một đôi sao chín cánh Sharingan nhìn chằm chằm không chớp mắt địa nhìn kỹ trước mặt Minako, mà Minako cũng ở Lý Hạo vĩ lần này thôi miên bên dưới, hơi sửng sốt một chút, chợt sáng sủa trong con ngươi, hiện ra vẻ mê man đến.

    Biết mình thôi miên thành công Lý Hạo vĩ, trong lòng mừng thầm, một đôi sao chín cánh Sharingan tiếp tục khóa chặt trước mắt Minako, nhẹ nhàng mang theo một tia dụ. Hoặc hỏi: "Ta hỏi ngươi, Minako, ngươi biết tuyết Cơ Tử thường chỗ ở điểm sao?"

    Ai biết, nghe được Lý Hạo vĩ như vậy hỏi, nguyên bản liền cực kỳ mê man Minako, trong ánh mắt, càng hiện ra vẻ mê man, hơi lắc đầu một cái, Minako nhẹ giọng nói rằng: "Không biết a, sư phụ cũng chưa từng có nói với chúng ta quá... Mỗi một lần đi sư phụ nơi đó, đều là bị sư phụ cuốn vào sau đó quyển đi ra, căn bản không biết sư phụ thường chỗ ở điểm cụ thể ở nơi nào, chỉ biết hữu sơn hữu thủy, có thụ có hoa..."

    Nghe thấy Minako như vậy trả lời, Lý Hạo vĩ lông mày lúc này chăm chú đột nhiên nổi lên, chưa từ bỏ ý định địa lại hỏi Minako mặc dù, được trả lời, đều là giống nhau, Minako căn bản không biết tuyết Cơ Tử thường chỗ ở điểm ở chỗ nào.

    Nghĩ tới đây, Lý Hạo vĩ không nhịn được ở trong lòng mắng: Chẳng trách, cái này tuyết Cơ Tử ngay cả mình đồ đệ bị tóm, cũng không trở lại cứu giúp một hồi, xem ra, nàng cũng là biết, đồ đệ coi như là bị cáo chế, cũng không thể tiết lộ bao nhiêu hữu dụng cơ mật.

    Nghĩ như vậy , Lý Hạo vĩ trong lòng, liền không tên địa bay lên một luồng khí nóng đến, ánh mắt nhìn phía trước mặt Minako, thấy nàng vóc người thon thả tinh tế, dung nhan tuyệt mỹ. Diễm lệ, cả người mùi thơm tràn ngập, đầy mắt tao. Tình tận xương, lúc này liền trong lòng rung động, bụng dưới bên trên, bay lên từng trận tà hỏa đến.

    Vào lúc này, Lý Hạo vĩ đã thu hồi sao chín cánh Sharingan cùng thôi miên thuật, mà trước mắt Minako, cũng là ở hơi ngây người bên trong, khôi phục lại, nhìn trước mặt Lý Hạo vĩ, đang dùng một đôi tà ác hèn mọn ánh mắt nhìn mình, Minako trong lòng cả kinh, sắc mặt hơi đổi.

    "Ngươi... Ngươi tên tiểu tử này, mới vừa mới đối với ta làm cái gì?" Minako muốn từ bản thân vừa nãy tựa hồ linh hồn xuất khiếu, không bị khống chế, không khỏi có chút kinh dị hỏi.

    "Vừa nãy ta chỉ là đối với ngươi tiến hành rồi một hồi ngắn ngủi thôi miên mà thôi, cũng không có làm cái gì... Có điều, đón lấy sao, ha ha, bản tiểu gia sẽ phải đối với ngươi làm cái gì ." Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, tà tà ánh mắt, tiếp tục ở Minako Linh Lung phù lồi xinh đẹp thân thể bên trên hơi đánh giá , trong ánh mắt, tất cả đều là tà ác dâm. Đãng tâm ý.

    "Ngươi dám..." Minako ngọc dung khẽ biến, nhẹ giọng trách mắng.

    Nhưng mà, không chờ Minako nói tiếp, liền chăn trước Lý Hạo vĩ duỗi ra hai tay, lập tức ôm đồm ở trong lòng, sau đó, Lý Hạo vĩ môi liền không chút khách khí địa khắc ở Minako đỏ tươi tích thuỷ dụ. Người hồng. Môi bên trên.

    Hai tay chăm chú ôm Minako tinh tế thon thả thon thả, Lý Hạo vĩ không ngừng mà thân. Hôn Minako, nghe Minako trên người tản ra thành thục nữ nhân mùi thơm, Lý Hạo vĩ tâm thần đều đãng, kích động không thôi.

    Bất kể nói thế nào, trước đem hôm nay chịu đựng oán khí, phát tiết đi ra lại nói , còn bạch, nhưng là sau đó lại nghĩ cách cứu giúp.

    Ai, cũng đều tự trách mình, không có cố gắng bảo vệ tốt bạch a!

    Thân. Hôn một lúc Minako, đem Minako ngọc trong miệng quỳnh trấp ngọc dịch, mạnh mẽ hấp duẫn một cái, cũng nuốt xuống, Lý Hạo vĩ nhất thời cảm thấy, miệng đầy hương thơm, đầy người thoải mái.

    Mà giờ khắc này Minako, cũng ở Lý Hạo vĩ như vậy vô lễ cử động bên dưới, tức giận đến ngọc dung trắng bệch, cả người chiến. Run, thế nhưng thân thể bị Lý Hạo vĩ phong ấn không thể động đậy, ngọc khẩu bị Lý Hạo vĩ ngăn chặn không mắng được, Minako cũng là trong khoảng thời gian ngắn, không có biện pháp nào.

    Mà càng làm Minako giận dữ và xấu hổ cực kỳ chính là, chính mình dĩ nhiên ở Lý Hạo vĩ như vậy bất lịch sự cử động bên dưới, chưa từng có bị khác phái chạm qua thân thể, lại không bị khống chế mà sản sinh một chút phản ứng, trở nên hơi toả nhiệt chua. Nhuyễn lên...

    Nhận ra được trong lòng Minako Linh Lung xinh đẹp thân thể biến hóa, Lý Hạo vĩ khóe miệng, cũng là hiện ra một vệt đắc ý cười khẩy, thầm nghĩ, con gái mà, chính là như vậy, một khi bị nam tử xâm nhập, mặc kệ là ép buộc, vẫn là đồng ý, thân thể đều sẽ lên chút phản ứng, đồng thời, làm nam tử này biểu hiện đầy đủ ưu tú cùng dũng mãnh thì, nữ nhân này sẽ triệt để yêu nam tử này, tùy ý lên điếm. Ô dâm. Nhục, cũng không cảm thấy được quá đáng, trái lại cảm thấy chuyện đương nhiên, hạnh phúc cực kỳ.

    Mà Lý Hạo vĩ mà, rất tự tin, hắn chính là loại này mạnh mẽ thần dũng đến có thể chinh phục bất kỳ mỹ nữ nam tử.

    Chương 231: Mỹ nữ Minako (bên trong)

    Không biết trong lúc vô tình, Lý Hạo vĩ một đôi tay nhỏ, đã là ở xoa xoa Minako bóng loáng trắng nõn tuyết ngọc da thịt thời gian, theo Minako tinh tế thon thả chỗ màu bích lục áo ngực trên khe hở, chậm rãi đưa vào tiến vào.

    Hai tay một bên ôn nhu xoa xoa Minako bộ ngực bên trên trắng như tuyết bóng loáng da thịt, một bên tiếp tục hướng về trên leo lên , làm tìm thấy hai toà lớn vô cùng tuyết ngọc mềm mại ấm áp ngọn núi thời gian, Lý Hạo vĩ chỉ cảm thấy, chính mình cả người một trận chiến. Run, hô hấp có chút ồ ồ lên.

    Khoan hãy nói, Minako nhìn bề ngoài, yêu. Nhiêu vũ. Mị, tao. Đãng cực kỳ, thế nhưng, cẩn thận một xoa xoa trước ngực nàng hai toà thần thánh ngọn núi thì, từ trên truyền đến cực kỳ mềm mại trắng mịn, ấm áp thư thích tươi đẹp cảm giác , khiến cho đến Lý Hạo vĩ tâm trạng thoải mái cực kỳ, phấn chấn cực kỳ.

    Lý Hạo vĩ rất là hiếu kỳ, cái này trong ngày thường rất là kỵ gọi là hôn kỳ Mei Terumei mỹ nữ tuỳ tùng, đến cùng có phải là xử nữ đây, có điều, lập tức, Lý Hạo vĩ tự nhiên là phải cố gắng hưởng thụ một hồi cái này đến bên mép ôn nhu diễm phúc, chậm rãi thưởng thức đùa bỡn, không vội không vội.

    Làm Lý Hạo vĩ một đôi tay nhỏ, luồn vào Minako áo ngực bên trong, ở Minako hai tòa thật to trắng như tuyết mềm mại buồn cười phía trên ngọn núi, xoa xoa xoa xoa thời điểm, bị Lý Hạo vĩ ôm vào trong ngực không thể động đậy, ngọc khẩu bị ngăn chặn thân. Hôn không có thể mở miệng nói chuyện Minako, lúc này liền cảm thấy, cả người ngọc. Thể phát sinh một trận nhẹ nhàng chiến. Run cùng ngâm xướng, tựa hồ rất là chờ mong bị Lý Hạo vĩ như vậy dâm. Nhục xoa dáng vẻ.

    Nhận ra được điểm này, Minako phương trong lòng, lập tức ngượng ngùng không ngớt, phẫn nộ không chịu nổi, hồn nhiên không nghĩ tới, chính mình ngày xưa theo Mei Terumei, tuyết Cơ Tử cùng nhau tu luyện công tác, trong ngày thường cũng giống như các nàng cao ngạo khinh thường, kỵ gọi là hôn kỳ nàng, sẽ vào lúc này nơi đây, bị Lý Hạo vĩ tiểu tử đùa giỡn xoa ra như vậy ngượng ngùng phản ứng.

    Nhưng mà, tiếp đó, khiến cho Minako càng thêm ngượng ngùng phẫn nộ sự tình phát sinh , nhưng là Lý Hạo vĩ một cái tay nhỏ bé, tiếp tục ở trước ngực mình hai tòa thật to vĩ đại, mềm mại trắng mịn tuyết Ngọc Sơn phong bên trên tiếp tục xoa , còn không ngừng chọn. Đùa với phía trên ngọn núi hai viên màu phấn hồng như ngọc nụ hoa, Lý Hạo vĩ mặt khác một cái tay nhỏ bé, nhưng là chậm rãi dò ra Minako áo ngực ở ngoài chếch ngực bên trên, năm ngón tay lập tức nắm Minako áo ngực màu xanh nhạt thằng kết.

    Phát hiện Lý Hạo vĩ lại muốn phải mở ra chính mình áo ngực Minako, tâm trạng lập tức hoảng rồi, muốn giãy dụa, nhưng phát hiện mình căn bản động không được chút nào, muốn mở miệng mắng chửi, lại phát hiện, chính mình ngọc khẩu vẫn bị Lý Hạo vĩ mạnh mẽ niêm phong lại thân. Hôn, chính mình ra sức muốn mở miệng quát mắng, nhưng không ngờ, chính mình đinh. Hương tiểu. Thiệt, lập tức trong lúc lơ đãng đưa ra ngoài, bị Lý Hạo vĩ nhân cơ hội cho há mồm gọi lại , một trận mãnh liệt mút vào thân. Hôn bên dưới, Minako cả người kiều. Nhuyễn vô lực, toả nhiệt không chịu nổi, phương trong lòng, chỉ có vô tận xấu hổ cùng bất đắc dĩ...

    Trong lúc lơ đãng cử động, lại tiện nghi Lý Hạo vĩ tên tiểu tử này.

    Lý Hạo vĩ một cái tay nhỏ bé, nắm Minako chếch ngực bên trên áo ngực thằng kết thời gian, cảm giác được Minako cấp thiết bên dưới, duỗi ra đinh. Hương tiểu. Thiệt cùng mình củ. Triền thân thiết, Lý Hạo vĩ lúc này đại hỉ, không chút khách khí địa cắn vào Minako ôn nhuyễn hương. Thiệt, đồng thời mạnh mẽ thân. Hôn mút vào , đem Minako ngọc trong miệng hương. Thiệt bên trên cỗ cỗ vui tươi cam thuần quỳnh trấp ngọc dịch, từng khẩu từng khẩu địa mút vào mà xuống, nuốt vào bụng, nhất thời cảm giác được miệng đầy hương thơm, đầy bụng khoan khoái.

    Mùi vị thực là không tồi! Mỹ tai! Lý Hạo vĩ tâm trạng cảm thán thư thích cực kỳ.

    Tay nhỏ nhẹ nhàng nắm bắt Minako chếch ngực bên trên màu bích lục thằng kết, Lý Hạo vĩ khóe miệng, hiện ra một vệt tà tà ý cười, sau đó liền nhẹ nhàng một trận lôi kéo, thằng kết lập tức mở ra, mà Minako màu xanh lam lụa mỏng áo ngực, cũng là theo tiếng mà rơi.

    Nhẹ nhàng tiếp được Minako cái này mỏng manh sa chất áo ngực, Lý Hạo vĩ cầm lấy đến, cách không xa khoảng cách, đã nghe đến bên trên tản ra một luồng ngọt ngào nữ tử mùi thơm, tâm trạng càng là tán thưởng cực kỳ, không chút khách khí mà đem ném vào chính mình dị độ không gian bên trong.

    Đón lấy, làm Lý Hạo vĩ ánh mắt nhìn kỹ đến Minako áo ngực bóc ra sau khi trên ngực thì, chứng kiến mỹ lệ phong cảnh, lập tức để Lý Hạo vĩ, trong hai mắt, hết sạch toả sáng, bụng dưới bên trên, tà hỏa sôi trào, trong lỗ mũi, chua xót từng trận, thiếu một chút có một loại phun tị. Huyết kích động.

    Wase, đây là, màu phấn hồng sợi hoa tụ lại văn nịt ngực hoàn a! Xem chừng mực, cũng có 103cm, tuyệt đối tô mỹ cự ngực, đoạt người nhãn cầu cực kỳ!

    Nhìn Minako bộ ngực bên trên, cái kia hai toà bao vây ở một tầng màu phấn hồng sợi hoa tụ lại văn nịt ngực hoàn bên dưới hai toà trắng như tuyết trắng mịn mềm mại ngọn núi, Lý Hạo vĩ chỉ cảm thấy, chính mình hầu đi, phát sinh từng trận làm hống chua xót, thiếu một chút chảy ra ngụm nước đến.

    Này một loại tráo hoàn, đặc biệt là vẫn là màu phấn hồng, bản thân nhìn qua liền tính. Cảm cực kỳ, hơn nữa Minako hai toà tuyết Ngọc Sơn phong, vốn là hùng vĩ vĩ đại cực kỳ, lại bị loại này tráo hoàn tráo trên, tráo hoàn kỳ lạ tụ lại lực lượng, đem Minako hai toà tuyết Ngọc Sơn phong chăm chú hướng về trung bộ dựa vào, đem cái kia mạt trắng như tuyết sâu thẳm mỹ lệ khe, càng là đột xuất đến mỹ lệ chói mắt, khiến người ta vừa nhìn bên dưới, chính là tâm thần chấn động, cũng lại di động không ra ánh mắt đến!

    Mà vào lúc này, bị Lý Hạo vĩ ôm lấy thân. Hôn Minako, bỗng nhiên phát hiện, chính mình trên ngực mát lạnh, tiếp theo áo ngực bóc ra, biết Lý Hạo vĩ vẫn là không nhịn được cởi chính mình màu bích lục áo ngực Minako, tâm thần một trận rung động, phương tâm ngượng ngùng khó nhịn, nhưng hiện nay bị phong ấn nhúc nhích không được nàng, cũng không có biện pháp chút nào chỉ được là giận dữ và xấu hổ địa đóng chặt lại một đôi mỹ lệ trong suốt đôi mắt đẹp, yên tâm bên trong muốn giãy dụa ý nghĩ, cho dù đỏ tươi tích thuỷ ngọc. Môi bị bắt đầu thưởng thức từ bản thân mỹ lệ tráo hoàn cùng bộ ngực Lý Hạo vĩ môi miệng thoát ly, cũng không muốn mắng chửi kêu to , hoàn toàn bày ra một bộ tùy ý Lý Hạo vĩ lâm hạnh ô. Nhục tư thế đến.

    Nhận ra được Minako trở nên thành thật nhận mệnh hạ xuống, Lý Hạo vĩ cũng là trong lòng một nhạc, một vừa thưởng thức Minako ôn nhuyễn trắng như tuyết như ngọc tô. Ngực, một bên ngón tay khẽ động, một đạo Chakra ánh sáng đánh vào Minako mềm mại xinh đẹp thân thể bên trên, giải trừ tuyết Cơ Tử trên người mới vừa rồi bị chính mình dưới mấy đạo phong ấn.

    Dù sao, đối với Lý Hạo vĩ cái này tà ác tiểu tử tới nói, cưỡng XO một người phụ nữ dễ dàng, thế nhưng triệt để chinh phục giữ lấy một người phụ nữ, liền không chỉ cần phải cường đại thần dũng bản lĩnh, còn muốn có săn sóc bảo vệ ôn nhu chi tâm , chỉ có để Minako chính mình cũng thân thân thể sẽ một hồi sau khi thân thiết thời gian vân. Vũ sung sướng, không kìm lòng được địa làm ra một chút phản ứng, để cho tâm Trung Nguyên bản rụt rè thanh cao cùng cao ngạo khinh thường đều hóa thành hư không, mình mới có thể không chỉ từ thân thể còn có thể từ trong lòng triệt để chinh phục vị này mỹ lệ ngạo. Kiều. Phong hoa tuyệt đại, vũ. Mị yêu. Nhiêu, mỹ. Diễm khuynh thành tuyệt đại mỹ nhân.

    Chương 232: Mỹ nữ Minako (dưới)

    Đương nhiên, chính đang gặp Lý Hạo vĩ làm nhục chọn. Đậu Minako, cũng không biết Lý Hạo vĩ ở trên người nàng dưới mấy đạo phong ấn, đã bị Lý Hạo vĩ lặng lẽ mở ra, nàng chỉ biết, vào giờ phút này Lý Hạo vĩ, cái kia một đôi tà ác tay nhỏ, không ngừng ở trước ngực mình hai toà phong. Mãn khổng lồ, vĩ đại kiên cường tuyết ngọc ôn chán phía trên ngọn núi xoa nhào nặn , cái kia một làn sóng rồi lại một làn sóng vui vẻ kéo tới , khiến cho đến Minako phương tâm hơi dập dờn, thân thể không khỏi lại là kéo dài toả nhiệt chua. Nhuyễn lên.

    Nhận ra được Minako xinh đẹp Linh Lung thân thể nhiệt độ tăng lên, cái kia từng luồng từng luồng dày đặc đến cực điểm thục. Nữ mùi thơm không ngừng truyền đến, Lý Hạo vĩ trong lòng hơi rung động, hô hấp càng thêm ồ ồ lên, ánh mắt nhìn trước mắt cái này trên người hầu như hoàn toàn xích. Lỏa, chỉ chỉ còn lại một bộ màu phấn hồng sợi hoa tụ lại văn nịt ngực hoàn che lại trước ngực hai toà thần thánh ngọn núi, thân thể phía dưới cũng chỉ mặc vào (đâm qua) một cái siêu cấp khẩn hẹp ngắn nhỏ váy, Lý Hạo vĩ tâm thần dập dờn , trong bụng tà hỏa, cũng ở càng lúc càng kịch liệt địa cuồn cuộn sôi trào .

    Nhẹ nhàng, Lý Hạo vĩ thân ra bản thân tay nhỏ, theo Minako trước ngực hai toà thần thánh tuyết Ngọc Sơn phong biên giới sờ soạng, làm tìm thấy một chỗ màu phấn hồng thằng kết thì, Lý Hạo vĩ khóe miệng lập tức hiện ra một vệt tà ác đến cực điểm hèn mọn ý cười.

    Sau đó, ở Minako vô tận ngượng ngùng bất đắc dĩ bên trong, Lý Hạo vĩ ngón tay hơi một trận động tác, liền dễ như ăn cháo mà đem Minako màu phấn hồng sợi hoa tụ lại văn nịt ngực hoàn thằng kết cho triệt để vạch trần .

    Sợi hoa văn nịt ngực hoàn thằng kết vừa bị vạch trần, cái kia ẩn giấu ở dưới trắng như tuyết Linh Lung, đúc từ ngọc, bóng loáng phấn. Nộn hai toà lớn vô cùng thần thánh ngọn núi, liền lập tức như thoát cương hai con bạch thỏ như thế nhảy đánh mà ra, hiển hiện ở Lý Hạo vĩ trước mắt.

    Nhìn trước mắt này hai toà trắng sáng như tuyết, tròn trịa kiên cường tuyết Ngọc Sơn phong, Lý Hạo vĩ tâm thần tô túy cực kỳ, thật sâu hun đúc tiến vào này vĩ đại nữ thể nghệ thuật vẻ đẹp bên trong.

    Sau đó, Lý Hạo vĩ lặng lẽ đem cởi màu phấn hồng sợi hoa tụ lại văn nịt ngực hoàn cho bỏ vào chính mình dị độ không gian bên trong, hai cái tay nhỏ bé khẩn đón lấy, lại một lần nữa hướng về Minako trước ngực hai toà lúc này đã là không có bất kỳ ngăn cản tuyết Ngọc Sơn phong chộp tới.

    Làm Lý Hạo vĩ hai cái tay nhỏ bé, tóm chặt lấy này hai toà trắng như tuyết vĩ đại thần thánh ngọn núi thời điểm, từ bên trên truyền đến trắng mịn ôn nhu cảm giác, cùng với cái kia tuyệt hảo co dãn xúc giác, đều khiến cho Lý Hạo vĩ tâm thần một trận rung chuyển, suýt nữa nắm giữ không được, phải đem Minako lập tức theo : đè ngã xuống đất, ngay tại chỗ chính. Pháp .

    Có điều cũng còn tốt, Lý Hạo vĩ dù sao cũng là lâm hạnh quá đông đảo Hokage mỹ nữ đại nam nhân , một chút định lực vẫn có nhỏ, cưỡng chế kềm chế xông thẳng tâm trí tà ác chi hỏa, Lý Hạo vĩ một bên dùng tay nhỏ tiếp tục xoa xoa trảo làm Minako trước ngực hai toà tuyết Ngọc Sơn phong, một bên nhưng là hơi cúi đầu, duỗi ra thiệt. Đầu ở Minako xích. Lỏa bóng loáng, trắng như tuyết phấn. Thấu, óng ánh mỹ lệ hoàn mỹ. Bộ ngực bên trên, nhẹ nhàng thiểm. Lấy một trận.

    Cảm giác được miệng đầy hương thơm truyền vào nội tâm, Lý Hạo vĩ quả thực là thoải mái cực kỳ, trên người một cái nào đó vạn ác địa phương cũng là nổi lên to lớn phản ứng, nhận ra được trong cơ thể mình tà hỏa đã cũng lại áp chế không nổi , Lý Hạo vĩ lúc này tà tà nở nụ cười, ôm Minako, bước bước chân, đi tới bên cạnh một chỗ khá là trong bụi cây rậm rạp.

    Mà vào lúc này, bị Lý Hạo vĩ ôm ở xấu bên trong, cảm thụ Lý Hạo vĩ một đôi tay nhỏ tiếp tục ở chính mình đẫy đà trắng như tuyết to lớn bộ ngực bên trên xoa , đặc biệt giờ khắc này xích. Ở trần chính mình, cùng Lý Hạo vĩ da thịt linh khoảng cách tiếp xúc , cảm ứng hai người da thịt đụng vào nhau chỗ truyền đến ấm áp nóng bỏng, Minako phương trong lòng, lại là ngượng ngùng, lại là phẫn nộ, lại là bất đắc dĩ, cho là mình vẫn cứ bị quản chế với Lý Hạo vĩ phong ấn khống chế Minako, cũng không có sinh ra nữa phản kháng ý nghĩ, chỉ là ở trong lòng mạnh mẽ mắng Lý Hạo vĩ một lần, liền tiếp tục chăm chú nhắm đôi mắt đẹp, cả người căng thẳng , thậm chí có chút mơ hồ chờ mong, tùy ý Lý Hạo vĩ tà ác địa tùy ý làm lên.

    Lý Hạo vĩ thấy trong lòng Minako thành thật như vậy phối hợp, ngược lại cũng âm thầm cao hứng, đồng thời còn đầy cõi lòng bất lương ý nghĩ địa thầm nghĩ, khà khà, đại mỹ nhân nhi, hiện tại nhẫn nhịn không kêu ra tiếng không làm ra động tác đáp lại , chờ sau đó tiểu gia nhục làm ngươi thời điểm, xem ngươi còn có thể hay không thể chịu đựng được... Khà khà...

    Xác thực rất tà ác...

    Chỉ chốc lát sau, ôm Minako Lý Hạo vĩ liền đến đến này vừa ra khá là trong bụi cây rậm rạp, tìm tới một chỗ mềm mại thảo điện tương đối nhiều, hơn nữa còn là có một chút hướng dương địa phương, Lý Hạo vĩ ôm Minako, nhẹ nhàng ngồi xuống.

    Nhìn trong lòng xích. Lỏa này trên người, lộ ra hai toà trắng như tuyết phấn. Nộn, bóng loáng óng ánh mỹ lệ ngọn núi đại mỹ nhân Minako, Lý Hạo vĩ khóe miệng, tiếp tục hiện lên tà ác hèn mọn ý cười.

    Đem Minako kiều nhuyễn thân thể nhẹ nhàng đặt ở mềm mại trên bãi cỏ, Lý Hạo vĩ lập tức, đem chính mình một đôi tay nhỏ dưới di, đi tới Minako siêu cấp váy ngắn mặt trên, tiếp theo ngay ở Minako cực kỳ ngượng ngùng bên trong, lập tức nắm Minako siêu cấp váy ngắn bên trên màu xanh biếc thằng kết, cũng nhẹ nhàng đem mở ra .

    Mở ra thằng kết sau khi, Lý Hạo vĩ tay nhỏ đi xuống nhẹ nhàng lôi kéo, Minako siêu cấp váy ngắn, liền nhẹ nhàng bị Lý Hạo vĩ kéo lại đi.

    Khi này một cái màu xanh lam siêu cấp váy ngắn bị cởi sau khi, Lý Hạo vĩ chỉ cảm thấy trước mắt đột nhiên sáng ngời, nhưng là nhìn thấy Minako trên người còn mặc một bộ màu trắng bên cạnh điện mở. Đương thấu. Coi tính. Cảm đinh. Tự khố, cái kia dài nhỏ nhu. Nộn tiểu đinh. Tự khố, chăm chú bao vây lấy Minako trên người đẹp nhất thần bí nhất phong quang, nhìn ra Lý Hạo vĩ hai mắt thần quang toả sáng, suýt nữa không chịu đựng được, lập tức rất. Thương lên ngựa .

    Thực sự là quá giàu có dụ. Hoặc lực, quá tính. Cảm cực kỳ !

    "Nương, cô gái nhỏ này, lại vẫn ăn mặc khéo léo như vậy Linh Lung đáng yêu đinh. Tự khố, vẫn là mở. Đương thấu. Minh! Chà chà, này xem ra, nửa chặn nửa che, mơ mơ hồ hồ, càng làm cho người bỗng cảm thấy phấn chấn, tà hỏa dâng lên a!"

    Lý Hạo vĩ tâm trạng mạnh mẽ cảm thán một trận, không thể kiềm được , lập tức đơn giản thô bạo địa đi ngoại trừ Minako trên người cuối cùng một khối nội khố --- cái kia màu trắng bên cạnh điện mở. Đương thấu. Minh tính. Cảm đinh. Tự. Khố, lại sau đó, liền thành thạo địa đi trừ mình ra y phục trên người giầy, cũng đem chính mình cùng Minako y phục của hai người váy tất chân đều lót ở Minako trắng như tuyết Linh Lung, kiều nhuyễn bóng loáng tuyệt đại mỹ điện bên dưới.

    Lập tức, tà hỏa dâng lên, cũng lại không tiếp tục kiên trì được Lý Hạo vĩ, cũng không do dự cùng một tia thương hương tiếc ngọc, lập tức đánh gục ở Minako kiều nhuyễn Linh Lung trắng như tuyết thân thể bên trên, chăm chú ôm Minako tinh tế bóng loáng nhu. Nộn thon thả, một bên điên cuồng ở Minako tuyệt mỹ khuynh thành ngọc dung chi Chương 233: Ôn nhu một khắc

    Rừng cây bên trong, lùm cây bên trong, Lý Hạo vĩ cùng Minako này một hồi hoan ái, đầy đủ kéo dài hơn một giờ, mới ở Lý Hạo vĩ được thỏa mãn sau khi, đem giọt cuối cùng tà hỏa phát tiết ở Minako trắng như tuyết như ngọc, kiều nhuyễn Linh Lung thân thể bên trên, này một hồi Vu sơn vân. Vũ nùng. Tình mật. Yêu, mới xem như là có một kết thúc.

    Chăm chú ôm lấy Minako trắng như tuyết bóng loáng, Linh Lung phù lồi ôn nhu thân thể, nằm ở mềm mại dày đặc trên bãi cỏ, nhìn hai người thân thể bên dưới Minako siêu cấp váy ngắn bên trên, cái kia ở sáng sủa ánh mặt trời chiếu rọi bên dưới rạng ngời rực rỡ, xán lạn phát quang từng đoá từng đoá mỹ lệ lạc hồng chi hoa, Lý Hạo vĩ khóe miệng, hiện ra một vệt đắc ý cùng ý cười.

    Ở cùng Minako phát sinh này một hồi thân mật hoan. Yêu trước, Lý Hạo vĩ nhưng là tuyệt đối không ngờ rằng, cái này mới nhìn qua phong. Tao cực kỳ, mị. Cốt trời sinh, câu. Hồn đoạt phách nước "Nước" đại mỹ nữ Minako, lại vẫn là một chỗ địa đạo đạo không có bị ô nhiễm thuần khiết xử nữ.

    Lần này, Lý Hạo vĩ nhưng là kiếm bộn rồi.

    Bà nội nhỏ, ngẫm lại cái kia cùng Minako khuôn mặt đẹp không phân cao thấp vóc người đồng dạng tinh tế Linh Lung năm đời thủy ảnh Mei Terumei cùng nàng một cái khác tuỳ tùng giang huệ, Lý Hạo vĩ trong lòng, liền không nhịn được lần thứ hai xuẩn. Xuẩn muốn động lên.

    Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, nhân dĩ quần phân, nếu Minako cái này phong. Tao tận xương đại mỹ nữ vẫn là một tuyệt đối xử nữ, như vậy, Mei Terumei cùng giang huệ hai người này đồng dạng mỹ. Diễm tuyệt đại đại mỹ nữ, cũng tuyệt đối là địa địa đạo đạo thật trăm phần trăm mỹ lệ xử nữ .

    Nghĩ tới đây, Lý Hạo vĩ liền không nhịn được tâm tư lung lay lên, nghĩ thầm, chờ sau này bắt được Mei Terumei, giang huệ hai người này đại mỹ nữ, mình nhất định cũng phải Bá Vương ngạnh trên cung, đưa các nàng cố gắng thương yêu xoa một phen, hơi hơi thanh thản một hồi các nàng những này mỹ lệ đại xử nữ những năm gần đây cô tịch thưa thớt tình.

    Cho tới cái kia cái gì tuyết Cơ Tử, hừ hừ, một sống nhiều năm lão quái vật, ở tiểu gia vẫn không có vạch trần khăn che mặt của nàng, xác nhận có hay không còn thanh xuân mạo mỹ thì, liền coi là chuyện khác .

    Nghĩ đến cái kia tuyết Cơ Tử, một cách tự nhiên, Lý Hạo vĩ đã nghĩ đến bạch, cái này chính mình lúc trước từ Zabuza nơi đó lấy đi ôn nhu săn sóc tuyệt. Sắc nữ tử, ngẫm lại gần tới nay, bạch đối với mình tốt cùng với các loại chăm sóc mọi cách mật. Yêu, Lý Hạo vĩ trong lòng chính là không nhịn được đau xót, lo lắng lên bạch tình huống bây giờ đến.

    Tuyết Cơ Tử, hừ hừ, một ngày nào đó, ta sẽ để ngươi cái này lão yêu nữ, trả giá dám bắt đi tiểu gia nữ nhân đánh đổi!

    Đến thời điểm, tiểu gia nhất định ở trước mặt ngươi, để ngươi nhìn, tiểu gia là làm sao lâm hạnh ngươi ba mỹ nữ đồ đệ!

    Lý Hạo vĩ trong lòng như vậy tức giận thầm nghĩ.

    Đương nhiên, mấy năm sau khi, Lý Hạo vĩ hôm nay không nghĩ tới chính là, vào lúc ấy tuyết Cơ Tử đại MM không chỉ có không ghét Lý Hạo vĩ ở trước mặt mình lâm hạnh chính mình ba mỹ nữ đồ đệ, trái lại là hơi ngượng ngùng chủ động yêu cầu gia nhập trong đó, cùng mình ba mỹ nữ đồ đệ đồng thời tùy ý Lý Hạo vĩ làm lăng. Nhục, còn cảm giác được đầy người tâm thư thích sung sướng đến...

    Một lát sau, trong lòng Minako, cũng đang nghỉ ngơi một lúc sau khi, thăm thẳm tỉnh lại, nhìn vẫn cứ chăm chú ôm ấp chính mình Lý Hạo vĩ, cảm giác được hai người phía dưới thân thể truyền đến từng trận như thế, Minako mỹ. Diễm khuynh thành tuyệt sắc ngọc dung, lập tức hiện ra một vệt dụ. Người đỏ ửng đến.

    "Ngươi tỉnh rồi? Ha ha, Minako, thế nào? Tiểu gia hầu hạ ngươi, còn thoả mãn hay không? Thật không nghĩ tới, ngươi như thế một mang màu phấn hồng lôi. Tia tụ lại văn nịt ngực hoàn, ăn mặc màu trắng bên cạnh điện mở. Đương thấu. Coi tính. Cảm đinh. Tự khố, khắp toàn thân từ trên xuống dưới lỏa. Lộ hơn một nửa yêu. Nhiêu tao. Mị như hồ. Ly tinh bình thường đại mỹ nữ, vẫn là một hoàn toàn, địa địa đạo đạo xử nữ! Ha ha, tiểu gia thực sự là kiếm bộn rồi!"

    Lý Hạo vĩ cười khẽ , hai đôi tay nhỏ lại bắt đầu ở Minako trắng sáng như tuyết, nhô lên phong. Mãn, hùng vĩ kiên cường vĩ đại tô. Ngực bên trên xoa xoa xoa xoa lên, cảm thụ Minako bóng loáng khiết mỹ da thịt bên trên, truyền đến tươi đẹp tuyệt hảo xúc cảm, cả người đều thoải mái không ngớt, không nhịn được xấu cười nói.

    Trong khi nói chuyện, Lý Hạo vĩ tròng mắt, còn liếc nhìn hai người thân thể bên dưới, cái kia khắc ở Minako màu xanh biếc siêu cấp váy ngắn cùng mềm mại nhánh cỏ bên trên từng đoá từng đoá mỹ lệ yêu. Nhiêu lạc hồng chi hoa, trong con ngươi, tràn ngập tà tà ý cười cùng hèn mọn tâm ý.

    Theo Lý Hạo vĩ ánh mắt, hướng về hai người thân thể bên dưới nhìn lại, Minako liền rất dễ dàng địa nhìn thấy, cái kia từng đoá từng đoá óng ánh diễm lệ mỹ lệ lạc hồng chi hoa đến, lúc này, mỹ lệ vô song tuyệt mỹ dung nhan bên trên, lại một lần nữa bay lên mấy mạt Hồng Hà đến.

    "Ngươi! Tên tiểu tử này! Thực sự là đáng ghét!" Minako tức giận mắng Lý Hạo vĩ một câu, định giẫy giụa đứng lên, thoát khỏi Lý Hạo vĩ ôm ấp.

    "Khà khà, Minako đại MM, ngươi hiện tại tốt nhất không nên lộn xộn. Nơi này núi hoang dã. Ở ngoài, hầu như không có chút dấu người, hơn nữa, tiểu gia ta cũng là đối với mỹ nữ miễn dịch lực là số không, ngươi nếu là như thế lại vặn vẹo dằn vặt xuống, trêu đến tiểu gia lần thứ hai tà hỏa nổi lên, đưa ngươi cái này vừa bị phá thân thể mỹ nữ lại một lần nữa lâm hạnh, làm tổn thương ngươi, hậu quả có thể sẽ không hay , tiểu gia nhưng là rất đau lòng người đàn bà của chính mình nha!"

    Thấy Minako muốn giẫy giụa đứng lên đến, thoát cách mình ấm áp mà rộng lớn ôm ấp, Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, dùng hai tay, chăm chú ôm Minako tinh tế bóng loáng mềm mại thon thả, tà cười nói.

    Nghe Lý Hạo vĩ như vậy nói chuyện, cảm giác được Lý Hạo vĩ thân thể bên trên nơi nào đó tà ác địa phương dị dạng, Minako Linh Lung kiều nhuyễn mỹ lệ thân thể hơi một trận run rẩy, giận dữ và xấu hổ bất đắc dĩ, vẫn là ngoan ngoãn ở tại Lý Hạo vĩ trong lòng, không dám có chút dị động .

    Bởi vì, giờ khắc này Minako chỉ cảm thấy, thân thể chính mình phía dưới, lúc này truyền đến một luồng đau đớn kịch liệt đến, nghĩ đến, nữ nhân lần thứ nhất đều là như vậy, trong ngày thường rất là hiểu được bảo đảm nuôi mình khuôn mặt đẹp cùng thân thể Minako, cũng không muốn để cho mình ở chỗ này bị thương.

    Bất kể nói thế nào, ở Mei Terumei, giang huệ cùng Minako ba nữ bên trong, Minako là chú trọng nhất chính mình dung mạo xinh đẹp cùng tuyệt hảo vóc người mỹ nữ.

    Cho dù là ở bây giờ rơi vào Lý Hạo vĩ trong lòng lại bị Lý Hạo vĩ cho mạnh mẽ XO dưới tình huống, Minako vẫn cứ rất là lưu ý chính mình mỹ. Diễm dung nhan cùng tuyệt diệu thân thể.

    Thật đáng yêu đại mỹ nữ a! Lý Hạo vĩ tâm trạng, như vậy cảm thán .

    Nhìn vào giờ phút này, nằm ở ngực mình, nhân vì là lời của mình nhi hơi động cũng không dám động, dùng sáng sủa trong suốt tươi đẹp đôi mắt đẹp đang nhìn mình Minako, nàng cái kia lông mi thật dài hơi nhảy lên , nháy lên duyên dáng giai điệu, cái kia trơn bóng phấn. Hồng tích thuỷ hồng. Môi hơi mở. Hợp , tuyệt sắc mỹ. Diễm lệ dung bên trên, hiển hiện ra một bộ điềm đạm đáng yêu tuyệt mỹ phong. Tình đến, Lý Hạo vĩ trong lòng bỗng nhiên bay lên một luồng dày đặc ôn nhu tâm ý đến, không kìm lòng được địa, hơi cúi đầu, ở Minako trắng như tuyết trơn bóng, trơn bóng trắng mịn mỹ lệ trên trán, nhẹ nhàng thân hôn xuống. Trên cuồng nhiệt thân. Hôn, một bên ôm lấy Minako kiều nhuyễn Linh Lung thân thể, mạnh mẽ thân thiết chinh phạt lên, ở Minako một tiếng cưỡng chế ngột ngạt rên trong tiếng, cùng Minako triệt để hòa làm một thể, tuy hai mà một .

    Chương 234: Nhìn Minako mặc quần áo quần

    Ở tại Lý Hạo vĩ trong lòng, chỉ lo Lý Hạo vĩ tà hỏa dâng lên đem vừa bị phá thân thể chính mình dằn vặt làm nhục Minako, hơi động cũng không dám động, thấy Lý Hạo vĩ cúi đầu đến hôn môi chính mình, Minako trong lòng dâng lên một luồng giận dữ và xấu hổ, muốn né tránh, nhưng sợ Lý Hạo vĩ tức giận, vẫn là không dám, chỉ được chậm rãi nhắm lại mỹ lệ trong suốt con ngươi, tùy ý Lý Hạo vĩ hôn môi lên.

    Hơi cúi đầu, Lý Hạo vĩ ở Minako óng ánh sáng như tuyết mỹ lệ trên trán, hôn môi một lúc, lại dùng tay ở Minako trắng như tuyết tô. Ngực bên trên xoa vò bóp mấy cái, lúc này mới nhẹ nhàng buông ra, nhìn nằm ở ngực mình, đôi mắt sáng đóng chặt, không nhúc nhích Minako, Lý Hạo vĩ khóe miệng, hiện ra một vệt đắc ý.

    Mỹ nhân, chính là dùng để hưởng thụ a.

    Mà Minako đây, cảm giác được Lý Hạo vĩ không hôn lại hôn chính mình, cũng là chậm rãi mở mỹ lệ trong suốt đôi mắt đẹp, mỹ lệ mát mẻ mắt to, nhìn Lý Hạo vĩ, vũ. Mị tuyệt mỹ ngọc dung bên trên, hiện ra một vệt nổi giận tâm ý, nhẹ giọng trách mắng: "Tiểu tử, nên thả ra ta chứ?"

    "Không vội! Không vội!" Lý Hạo vĩ tà cười một tiếng, ôm lấy Minako xích. Lỏa trắng như tuyết, Linh Lung kiều nhuyễn tươi đẹp thân thể, vừa tàn nhẫn rất động mấy hạ thân tử, nhất thời trêu đến Minako không nhịn được kiều. Ngâm vài tiếng, ngọc dung dâng lên một trận ửng đỏ vẻ.

    "Khà khà, đại mỹ nhân nhi, vừa nãy bản tiểu gia ở ngươi xinh đẹp thân thể bên trên, tùy ý trì sính thời điểm, ngươi còn không phải khinh. Ngâm từng trận, hô to thoải mái, đầy người vui mừng, còn thỉnh thoảng làm ra đáp lại bản tiểu gia động tác? Cạc cạc, ở tiểu gia trước mặt, trang cái gì thanh thuần? Xem tiểu gia làm sao trừng phạt ngươi!"

    Lý Hạo vĩ tà tà cười, lại tiếp tục mạnh mẽ rất động mấy hạ thân tử, dằn vặt làm nhục trong ngực vũ. Mị mỹ nữ Minako.

    Thế nhưng, làm Lý Hạo vĩ nhìn thấy, Minako ở không nhịn được khinh. Ngâm thời điểm, cái kia một đôi Liễu Diệp Mi chăm chú nhăn, mỹ lệ trong suốt trong con ngươi, vài giọt thanh lệ cuồn cuộn xoay tròn , Lý Hạo vĩ lúc này trong lòng mềm nhũn, dừng lại trừng phạt động tác.

    Cái này Minako đại mỹ nhân, dù sao cũng là vừa bị chính mình phá thân thể, không thể tả quá độ chinh phạt, chính mình vẫn là làm đau nàng nha.

    Nghĩ như vậy , Lý Hạo vĩ nhìn phía Minako trong ánh mắt, cũng thêm ra đau lòng trìu mến tâm ý.

    Bất kể nói thế nào, cái này đại mỹ nhân đến nay sau đó, chính là người đàn bà của chính mình , chính mình không thương yêu nàng, ai tới thương yêu nàng?

    Lúc này, Lý Hạo vĩ xin lỗi một tiếng, vội vã nhẹ nhàng sau này nhúc nhích một chút thân thể, tách ra mình và Minako.

    Sau đó, Lý Hạo vĩ từ trong dị độ không gian, đem Minako màu bích lục áo ngực cùng màu phấn hồng lôi. Tia tụ lại văn nịt ngực hoàn đều lấy ra, kể cả mềm mại trên bãi cỏ Minako màu trắng bên cạnh điện mở. Đương thấu. Coi tính. Cảm đinh. Tự khố, màu xanh biếc siêu cấp váy ngắn, màu phấn hồng trường đồng tất chân đều đưa cho Minako.

    "Ha ha, Minako, những thứ này đều là ngươi quần áo, ngươi mau mau mặc vào đi! Miễn cho cảm lạnh, ta sẽ đau lòng nha." Lý Hạo vĩ giơ giơ lên trong tay Minako quần áo, nhẹ giọng cười nói.

    Vi vi ngẩng đầu lên, đôi mắt sáng nhìn phía Lý Hạo vĩ trong tay chính mình những kia quần áo, hồi tưởng Lý Hạo vĩ vừa nãy toát ra nồng đậm lời quan tâm, Minako trong lòng, không nhịn được bay lên một luồng cảm động ý nghĩ đến.

    Chỉ có điều, trong nháy mắt, ý nghĩ này, lại bị Minako mạnh mẽ áp chế xuống, trong lòng không nhịn được mắng thầm, Minako a Minako, ngươi làm sao đối với cái này chiếm đoạt ngươi trinh tiết thân thể tiểu tử mang trong lòng cảm động ý nghĩ đây? Thực sự là không biết liêm sỉ, hết thuốc chữa!

    Lập tức, Minako vẫn là chậm rãi duỗi tay ngọc, đem chính mình quần áo đồng thời nhận lấy, khi thấy chính mình màu xanh biếc siêu cấp váy ngắn bên trên, cái kia ở ánh mặt trời chiếu rọi bên dưới rạng ngời rực rỡ, sáng loá từng đoá từng đoá lạc hồng chi hoa thì, Minako tuyệt mỹ ngọc dung bên trên, vẫn là hiện ra nồng đậm hồng vân.

    Mang theo nồng đậm ngượng ngùng tâm ý, Minako ngay ở Lý Hạo vĩ tà ác ánh mắt nhìn kỹ, nắm từ bản thân quần áo, chậm rãi xuyên lên.

    Minako trước tiên xuyên chính là chính mình cái kia một bộ màu trắng chếch. Điện mở. Đương thấu. Coi tính. Cảm đinh. Tự khố, chỉ thấy nàng tinh tế trắng như tuyết tay ngọc, nhẹ nhàng cầm lấy cái này đinh. Tự khố, hơi tách ra hai cái thon dài viên. Nhuận, trắng như tuyết bóng loáng mỹ lệ ngọc. Chân, nhẹ nhàng cong lên thân thể, đem cái này tính. Cảm yêu. Nhiêu mở. Đương đinh. Tự khố, cho chậm rãi mặc vào.

    Khi này kiện đinh. Tự khố bị Minako nhẹ nhàng mặc vào sau, Minako trên người cái kia tươi đẹp nhất tuyệt mỹ phong quang, cũng bị che lấp lại đi, chỉ có điều, cái này đinh. Tự khố, dù sao cũng là mở. Đương thấu. Minh, dù cho mặc vào cái này, Minako trên người cái kia thần bí tươi đẹp tuyệt mỹ phong cảnh, vẫn là hiển lộ ra hơn một nửa ở Lý Hạo vĩ trước mắt, để Lý Hạo vĩ nhìn ra là cả người tà hỏa phun trào, âm thầm thôn một ngụm nước bọt.

    Nếu không là cân nhắc đến Minako vừa bị chính mình phá thân thể, thân thể tình hình không hề tốt đẹp gì, Lý Hạo vĩ vẫn đúng là muốn lập tức nhào tới, đem Minako ấn tới ở địa, mạnh mẽ chinh phạt làm nhục đây.

    Mặc chính mình đinh. Tự khố sau, Minako lại đang Lý Hạo vĩ nhìn kỹ bên dưới, ngượng ngùng nắm từ bản thân màu phấn hồng sợi hoa tụ lại văn nịt ngực hoàn, hơi đưa ra trắng như tuyết tinh tế mỹ lệ hai tay, chậm rãi mặc vào.

    Nhìn cái này màu phấn hồng sợi hoa tụ lại văn nịt ngực hoàn, ở Minako tay ngọc nhẹ nhàng động tác bên dưới, chậm rãi che lên Minako trước ngực hai toà trắng như tuyết Linh Lung, êm dịu to lớn mỹ lệ ngọn núi, cái kia bị tụ lại văn nịt ngực hoàn chậm rãi bao trùm trên hơi hướng về trung bộ nhô lên tuyết ngọc cao nguyên, Lý Hạo vĩ ánh mắt lông mày, đều dâng lên ca ngợi vẻ.

    Người mỹ nữ này đái nịt ngực, cũng thật là một hồi mỹ lệ nhân gian phong cảnh a!

    Đương nhiên, Minako cái này màu phấn hồng sợi hoa tụ lại văn nịt ngực hoàn, cũng như Minako vừa mặc vào màu trắng bên cạnh điện mở. Đương thấu. Coi tính. Cảm đinh. Tự khố như thế, cũng không có đem Minako trước ngực hai toà trắng như tuyết tuyệt mỹ tuyết Ngọc Sơn phong cho che kín trụ, mà là lộ ra tiếp gần một nửa mỹ lệ phong quang đi ra.

    Loại này nửa chặn nửa che, hiển lộ một nửa tuyệt sắc mỹ lệ phong quang, khiến người ta xem ra, so với hoàn toàn triển lộ ra còn muốn tính. Cảm yêu. Nhiêu, mỹ lệ cực kỳ.

    Không thể không nói, nhìn kỹ Minako vị này tuyệt sắc yêu. Nhiêu vũ. Mị đại mỹ nữ chậm rãi ăn mặc quần áo, cũng là một cái tuyệt mỹ hưởng thụ.

    Sau đó, ở Lý Hạo vĩ xấu xa ánh mắt nhìn kỹ bên dưới, Minako tu xấu hổ địa, chậm rãi đứng lên, nắm từ bản thân màu bích lục siêu cấp váy ngắn, chậm rãi mặc vào, khẩn đón lấy, lại nắm từ bản thân màu xanh biếc áo ngực, cũng nhẹ nhàng mặc vào.

    Đến lúc cuối cùng hai cái xem ra như là áo khoác kì thực cùng bên trong. Y không khác váy ngắn, áo ngực sau khi mặc vào, Minako trên người quần áo, cũng đã ăn mặc gần đủ rồi.

    Sau đó, Minako lại nắm từ bản thân màu phấn hồng trường đồng tất chân, chậm rãi mặc vào, che lại chính mình một đôi thon dài viên. Nhuận mỹ lệ ngọc. Chân cùng trắng như tuyết tinh tế, Linh Lung xinh đẹp nhu. Nộn chân ngọc.

    Lại sau đó, Minako hai chân hơi đạp ở chính mình hai đôi mang theo biến sắc nơ con bướm tiểu hài bên trên, nhẹ nhàng đem mặc vào, lần này Minako mặc quần áo cử chỉ, mới xem như là cuối cùng kết thúc.

    Đương nhiên, đặt mình trong trong đó, tận mắt nhìn Minako ăn mặc quần áo toàn bộ quá trình Lý Hạo vĩ, cũng là cảm thấy vui tai vui mắt, thoải mái cực kỳ, cái này nhìn mỹ nữ mặc quần áo, so với một số thời khắc, lâm hạnh một mỹ nữ mang đến kích thích tiêu. Hồn cảm thụ, quả thực là xê xích không nhiều.

    Thấy Minako cuối cùng đem quần áo tất chân giầy toàn bộ mặc vào, chính cười tươi rói đứng ở trước mặt mình, Lý Hạo vĩ cũng là khẽ mỉm cười, cũng ở Minako trước mặt, cầm y phục của chính mình quần giầy, nhẹ nhàng xuyên lên, chỉ có điều, Lý Hạo vĩ lần này mặc quần áo quần giầy, Minako có thể không có hứng thú thưởng thức, mà là ửng đỏ ngọc dung, hướng về một bên mỹ lệ rừng rậm phong cảnh nhìn lại.

    Dù sao, nam nhân mà, đại thể là thị giác xung kích tính động vật, đối với nữ nhân tươi đẹp thân thể bên trên bất kỳ mỹ lệ địa phương, đều là tràn ngập hiếu kỳ cùng thưởng thức, mà nữ nhân mà, đại thể nhưng là xúc giác tính động vật, không thích xem nam nhân xấu xí thân thể, nhưng khi bị nam nhân xoa xoa xoa chính mình ôn chán bóng loáng trắng như tuyết thân thể thời gian, nữ nhân bất kể là ở trong lòng trên vẫn là ở trên thân thể, đều sẽ sinh ra sung sướng thư thích phản ứng.

    Chương 235: Cứu cực nhẫn thuật. Na di đại pháp

    Ở Minako trước mặt, chỉ chốc lát sau, Lý Hạo vĩ liền đem y phục của chính mình giầy toàn bộ mặc .

    Sau đó, ánh mắt nhìn về phía Minako, thấy Minako giờ khắc này đôi mắt đẹp chính nhìn về phía vùng rừng rậm này, không nhìn chính mình, Lý Hạo vĩ không khỏi khẽ mỉm cười, đi lên phía trước, duỗi ra tay nhỏ, ở Minako mỹ. Diễm trơn bóng gò má bên trên, nhẹ nhàng sờ soạng một cái.

    "Thiết, cũng đã bị tiểu gia phá thân thể , còn trang cái gì thanh thuần? Khà khà, sau đó liền đàng hoàng theo tiểu gia hỗn đi!" Lý Hạo vĩ cười khẽ , nói rằng.

    Minako cả người run lên, vội vã quay đầu lại, trốn về sau mở ra một bước, cảm giác được thân thể phía dưới vẫn cứ truyền đến một chút đau đớn cảm giác, Minako một đôi mỹ lệ trong suốt bên trong đôi mắt đẹp, lộ ra một chút bi phẫn ngượng ngùng vẻ.

    Đôi mắt sáng nhìn phía Lý Hạo vĩ, Minako tu mắng: "Tiểu tử, ngươi cứ việc có thể nhục nhã ta, chờ sư phụ của ta đi tới , tất nhiên đưa ngươi nắm lên đến, mạnh mẽ trách phạt."

    "Khà khà, đừng vọng tưởng , ngươi người sư phụ kia tuyết Cơ Tử, cũng không làm gì được ta. Chờ bản tiểu gia ngày nào đó nhẫn thuật tu vi đại thành, liền đi tìm sư phụ ngươi tính sổ!" Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, nói rằng.

    Khẩn đón lấy, Lý Hạo vĩ liền đem tuyết Cơ Tử gạt sang một bên, quay đầu đến xem cây rừng bên trong cái kia viên xanh um tươi tốt tiên Nguyên Cổ thụ .

    Thấy này viên cổ thụ, cành lá sum xuê, cao to mấy trượng, thụ Diệp Thiên lam, trên cây tiếp theo mấy viên châu tròn ngọc sáng óng ánh trái cây, cảm thụ những này trái cây bên trên tràn đầy mà ra cuồn cuộn sôi trào Chakra năng lượng, Lý Hạo vĩ tâm thần hơi chấn động một cái, đối với này viên tiên Nguyên Cổ thụ, càng là tràn ngập vô tận hiếu kỳ đến.

    Dù sao, có thể tự mình sinh trưởng, từ thiên nhiên bên trong, hấp thụ Chakra năng lượng, cũng kết ra xán lạn óng ánh trái cây, cây này bản thân liền không phải chuyện nhỏ.

    Hơi quay đầu, thấy một bên Minako, muốn thừa dịp chính mình không chú ý tránh đi, Lý Hạo vĩ khóe miệng, không khỏi hiện ra một vệt nụ cười tà ác đến.

    Một teleport, Lý Hạo vĩ giáng lâm đến Minako trước mặt, sau đó nhanh như tia chớp địa đưa tay ra cánh tay, đem Minako tinh tế thon thả lập tức ôm đồm ở trong lòng, nghe Minako trên người bồng bềnh mà ra nồng nặc thục. Nữ mùi thơm, Lý Hạo vĩ không khỏi một trận tinh thần thoải mái, thư thích cực kỳ.

    "Minako, đừng nghĩ chạy trốn, khà khà, ngươi bây giờ, hoàn toàn là tiểu gia vật trong túi , muốn chạy cũng chạy không thoát nhỏ. Vẫn là bé ngoan nhỏ, ở lại tiểu gia bên người cố gắng làm thiếp gia nữ nhân đi! Tiểu gia bảo đảm ngươi mỗi ngày ăn ngon uống say, trải qua hạnh phúc cực kỳ nữ nhân sinh hoạt. Khà khà, đưa ngươi giữ ở bên người, ngươi cái kia cái gì sư phụ, nghĩ đến cũng sẽ không làm sao không có tim không có phổi đến không tới cứu ngươi mức độ. Ngươi liền thanh thản ổn định địa ở tại tiểu gia bên người đi! Đại mỹ nhân."

    Tay nhỏ nhẹ nhàng ở Minako Linh Lung phù lồi, tuyệt mỹ bóng loáng thân thể mềm mại bên trên cẩn thận xoa xoa xoa xoa , nhìn trong lòng chính trừng mắt một đôi mỹ lệ trong suốt mỹ lệ mắt to giận dữ và xấu hổ mà nhìn mình Minako, Lý Hạo vĩ nhẹ giọng cười, mang theo một tia tà khí địa nói rằng.

    "Ngươi!" Minako buồn bực cực kỳ, nhưng cũng vẻn vẹn nói rồi một chữ sau, liền không biết làm sao tiếp tục nói .

    Bởi vì, Minako cũng biết, liền ngay cả sư phụ tuyết Cơ Tử như vậy nước "Nước" Thủ Hộ giả, đều không làm gì được cái này nuốt chửng năm vị trí đầu điều vĩ thú tiểu tử, chính mình một thân nhẫn thuật tu vi đều đến từ sư phụ tuyết Cơ Tử Minako, cũng không cần nghĩ đạo vẻn vẹn dựa vào chính mình blog tu vi đến từ Lý Hạo vĩ trong tay thoát thân .

    Xem ra, ở sư phụ tuyết Cơ Tử đến đây tương cứu mình trước, chính mình chỉ có tạm thời chịu nhục, tùy ý Lý Hạo vĩ tiểu tử làm nhục ức hiếp .

    Nghĩ như vậy , Minako cũng rốt cục thả xuống phản kháng thoát đi tâm tư, hơi cúi đầu đến, không lại làm vô vị giãy dụa .

    Lý Hạo vĩ thấy này, đương nhiên là cao hứng vui mừng không ngớt, lại hơi cúi đầu, ở Minako tích thuỷ kiều. Diễm mỹ lệ hồng. Môi bên trên mạnh mẽ thân. Hôn mấy cái, lúc này mới nhẹ nhàng buông ra Minako, làm cho Minako cũng là hơi thở hổn hển mấy cái yếu ớt.

    Vào lúc này, Minako chợt nhớ tới một chuyện đến, đôi mắt sáng không khỏi nhìn về phía Lý Hạo vĩ, nghẹ giọng hỏi: "Trên người ta phong ấn, ngươi, ngươi là lúc nào mở ra ?"

    "Áo, ha ha, ngươi không hỏi cái này, ta còn đã quên đây, Minako. Ân , ta nghĩ nghĩ, ở bản tiểu gia lúc đó đưa ngươi ôm vào trong lòng bắt đầu bất lịch sự thời điểm, trên người ngươi phong ấn liền bị bản tiểu gia lặng lẽ mở ra . Khà khà, bất kể nói thế nào, bản tiểu gia cũng không thích lâm hạnh như cương thi bình thường không thể động đậy phản ứng mỹ nữ nha. Có điều, ngươi sau đó kịch liệt phản ứng, cũng không có để bản tiểu gia thất vọng... Xem ra, bản tiểu gia hầu hạ cho ngươi rất hài lòng chứ? Khà khà..."

    Lý Hạo vĩ cười khẽ , tà tà ánh mắt, không kiêng kị mà ở Minako kiều nhuyễn Linh Lung, toàn bộ bán. Lỏa thân thể mềm mại bên trên đánh giá , chậm rãi nói rằng.

    Nghe Lý Hạo vĩ như vậy nói chuyện, Minako trong lòng lại là giận dữ và xấu hổ lại là buồn bực, bỗng nhiên không nghĩ tới, chính mình lúc đó bị Lý Hạo vĩ ôm lấy thời điểm, trên người phong ấn cũng đã giải trừ , sớm biết lúc đó như vậy, chính mình hoàn toàn có thể thừa dịp Lý Hạo vĩ động tình khó đã thời điểm, nhân cơ hội thoát chạy đi.

    Đáng tiếc, vạn sự không có nếu như, đặc biệt là như giữa nam nữ chuyện như vậy, phát sinh , liền cũng lại thay đổi không được.

    Dứt lời sau khi, Lý Hạo vĩ liền xoay người lại, đưa mắt lại một lần nữa tập trung ở này viên tiên Nguyên Cổ thụ bên trên, nhìn này viên có thể hấp thu trong giới tự nhiên Chakra năng lượng thần kỳ cổ thụ, Lý Hạo vĩ ánh mắt duỗi ra, cũng là tràn ngập nồng đậm hừng hực vẻ.

    Mà vào lúc này, biết mình không có cơ hội từ Lý Hạo vĩ bên người thoát đi Minako, cũng chỉ được hận hận trừng Lý Hạo vĩ một chút, liền ở bên cạnh tìm tới một cây đại thụ rễ cây, chậm rãi ngồi xuống.

    Rừng cây bên trong, dưới ánh mặt trời, ngồi ở rễ cây bên trên Minako, vóc người tinh tế thon thả, bộ ngực đẫy đà hùng vĩ, mỹ điện tròn trịa óng ánh, ngọc dung mỹ. Diễm vô song, quần áo bán già bán. Lỏa, cái kia một cách tự nhiên phác hoạ mà ra tươi đẹp đường vòng cung, chỉ cần là nam nhân, nhìn một chút, sẽ thú. Huyết sôi trào, không kềm chế được.

    Đáng tiếc, hiện tại Lý Hạo vĩ, chính đem sự chú ý hoàn toàn tập trung ở tiên Nguyên Cổ thụ bên trên, cũng không có chú ý tới bên cạnh này đạo mỹ lệ dụ. Người ma quỷ đường cong.

    "Cứu cực nhẫn thuật. Na di đại pháp!"

    Lý Hạo vĩ thanh quát một tiếng, ngưng tụ lại toàn thân Chakra năng lượng, hai tay liên tục tiếp dẫn, từng đạo từng đạo mãnh liệt Chakra năng lượng, từ Lý Hạo vĩ thân thể bên trên mãnh liệt mà ra, sau đó ở Lý Hạo vĩ dẫn dắt thao túng bên dưới, ở Lý Hạo vĩ thân thể trước, hình thành một to lớn "Vạn" tự đồ hình.

    Cái này "Vạn" tử đồ hình, sáng sủa trong suốt, hoàn toàn do Lý Hạo vĩ Chakra năng lượng tạo thành.

    Lập tức, Lý Hạo vĩ liền thao túng cái này "Vạn" tự đồ hình, lập tức đem trước mặt tiên Nguyên Cổ thụ, cho miễn cưỡng bao trùm ở.

    Lập tức trong lúc đó, Lý Hạo vĩ liền cảm thấy, này viên tiên Nguyên Cổ thụ, đối với tràn ngập mạnh mẽ Chakra năng lượng cái này "Vạn" tự, dĩ nhiên phát sinh kịch liệt thân thiết phản ứng, cành cây liên tục chiến. Run , thâm nhập đại địa bên trong rễ : cái. Bộ, cũng là chậm rãi thoát ly bùn đất ràng buộc, toàn bộ thân cây mang theo cuồng nhiệt, nghĩa vô phản cố địa chui vào to lớn "Vạn" tự đồ hình bên trong.

    Chương 236: Cùng chung mối thù

    (lại nói, quyển sách thành tích thật sự vô cùng thê thảm, một ngày đặt mua không đủ 5 đồng tiền, sớm liền không có cơ hội tiền nhiệm hà đề cử ... Ai, đại gia yên tâm, mặc kệ cuối cùng có bao nhiêu thân ủng hộ ta, ta đều sẽ kiên trì tiếp tục viết. Hokage quyển trăm vạn tự sau khi kết thúc, ta sẽ mở ra tiến công người khổng lồ! Còn hi vọng yêu thích thân môn ủng hộ nhiều hơn! )

    Triển khai lên cứu cực nhẫn thuật. Na di đại pháp, sử dụng cái này "Vạn" tự, Lý Hạo vĩ rất là dễ dàng liền đem này viên tiên Nguyên Cổ thụ cho cấy ghép đến chính mình dị độ không gian bên trong.

    Nhìn chui vào chính mình dị độ không gian bên trong sau, bị dị độ không gian mạnh mẽ Chakra năng lượng hấp dẫn tiên Nguyên Cổ thụ, cuối cùng cắm rễ xuống, Lý Hạo vĩ cũng là khẽ thở phào nhẹ nhõm, này cấy ghép tiên Nguyên Cổ thụ, rốt cục thành công a.

    Nhớ tới dị độ không gian bên trong, vẫn cứ bị tuyết Cơ Tử băng thuẫn nhẫn thuật nhốt lại hương lân, Sakura, huỳnh cùng Yugito bốn nữ, Lý Hạo vĩ vội vã súc đứng dậy tử, chui vào chính mình dị độ không gian bên trong.

    Sau khi tiến vào, thấy bốn nữ đều vây ở to lớn trong suốt bông tuyết bên trong, Lý Hạo Vĩ Lập khắc ngưng tụ lại toàn thân thuộc tính "Lửa" Chakra năng lượng, hét vang nói: "Hỏa độn. Hào quả cầu lửa thuật!"

    Lập tức trong lúc đó, một luồng mãnh liệt hỏa cầu lớn, từ Lý Hạo vĩ trong miệng phụt lên mà ra, chiếu vào những này nhốt lại chúng nữ bông tuyết bên trên.

    Không có tuyết Cơ Tử thuộc tính "Băng" Chakra năng lượng duy kế, những này đông lại chúng nữ bông tuyết rất nhanh sẽ bị Lý Hạo vĩ hỏa cầu lớn rừng rực nhiệt độ cao cho hòa tan đi.

    Chỉ chốc lát sau, hương lân, Sakura, Yugito cùng huỳnh bốn nữ, đều là lần nữa khôi phục tự do.

    Nhìn Lý Hạo vĩ đi tới, nhưng không có nhìn thấy bạch thiến mỹ bóng người, bốn nữ sắc mặt đều là hơi chìm xuống.

    "Bạch đây?" Hương lân nghẹ giọng hỏi, minh trong con ngươi, có một luồng vẻ ưu lo.

    Ở chung quanh đây, hương lân dù sao cũng là không cảm giác được bạch Chakra a!

    "Bị cái kia tuyết Cơ Tử yêu nữ cho bắt đi ! Ai, đều do ta, bản lĩnh không ăn thua, không có đem bạch lại cứu trở về." Lý Hạo vĩ khe khẽ thở dài, có chút tự trách địa nói rằng.

    "Không sao, lão công, chúng ta trở lại tập hợp đại gia, đem sức mạnh tập trung lên, lại đi tìm tuyết Cơ Tử tính sổ, đem bạch cứu trở về." Sakura biết vào lúc này Lý Hạo vĩ, cần thật nói an ủi, liền nhẹ nhàng đi lên phía trước, duỗi ra tinh tế ôn chán cánh tay ngọc, kéo lại Lý Hạo vĩ cánh tay, nhẹ giọng ôn nhu nói rằng.

    Lý Hạo vĩ khẽ gật đầu, vào lúc này, quá mức tự trách, cũng là là chuyện vô bổ, lập tức trọng yếu nhất, vẫn là đem thực lực của chính mình lại tăng lên một cấp bậc lại nói.

    Sau đó, Sakura, hương lân, Yugito cùng huỳnh bốn nữ, lại dồn dập thu dọn một hồi quần áo, sẽ theo Lý Hạo vĩ, cùng đi ra cái này dị độ không gian.

    Đến đến thế giới bên ngoài sau khi, Lý Hạo vĩ liền nhìn thấy, Minako, cái này yêu. Nhiêu vũ. Mị cực. Phẩm nữ nhân, vẫn là ngồi ở cây đại thụ kia dưới rễ cây bên trên, từ đầu đến cuối, đều không có muốn nhân cơ hội chạy trốn ý tứ.

    Nghĩ đến, Minako cũng biết mình là bất luận làm sao đều trốn không thoát Lý Hạo vĩ lòng bàn tay, vì lẽ đó, thẳng thắn ngồi ở chỗ đó bất động .

    Dù sao, chờ sư phụ tuyết Cơ Tử đại MM tới cứu mình, mới là lựa chọn sáng suốt nhất, một mực làm không có ý nghĩa chạy trốn cử động, bị Lý Hạo vĩ sau khi nắm được, khó tránh khỏi chính là một trận làm người giận dữ và xấu hổ làm nhục trách phạt.

    Vẫn là đàng hoàng ở tại Lý Hạo vĩ bên người cho thỏa đáng.

    "Lão công, cái này đại mỹ nữ là ai? Chà chà, ăn mặc thật tính. Cảm a! Liền trên ngực cự. Nhũ, đại. Trên đùi trắng như tuyết phong quang, đều là lộ ra hơn một nửa!" Sakura vừa nhìn thấy ngồi ở rễ cây bên trên Minako, thấy nàng ăn mặc như vậy đơn sơ, lập tức đôi mắt đẹp sáng ngời, cười khẽ.

    Yugito, hương lân cùng huỳnh ba nữ, cũng theo Sakura ánh mắt nhìn, nhìn thấy nơi đó Minako, đều là lộ làm ra một bộ vẻ tò mò.

    Huỳnh MM vẫn là đơn thuần chiếm đa số, nhìn ăn mặc như vậy bạo. Lộ Minako, huỳnh mỹ lệ tinh tế thân thể mềm mại, nhẹ nhàng y ôi tại Lý Hạo vĩ bên cạnh, mang theo vẻ thẹn thùng địa nhẹ giọng nói rằng: "Vị đại tỷ này tả, mặc ít như thế, có thể lộ ra không ít phong quang đây..."

    Đón những này trang điểm lộng lẫy, tranh nghiên khoe sắc mỹ nữ môn ánh mắt tò mò, ngồi ở rễ cây bên trên Minako, cũng là có chút không tự nhiên lên.

    Chậm rãi đứng lên, dùng chính mình tay ngọc, nhẹ nhàng che lại lộ ra hơn một nửa trắng như tuyết cự. Nhũ bộ ngực, tuyệt mỹ ngọc dung hơi dâng lên một trận ửng đỏ, đôi mắt đẹp nhìn Lý Hạo vĩ, nghẹ giọng hỏi: "Các nàng đều là... Người đàn bà của ngươi?"

    "Ân, ngươi nói không sai."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, đi lên phía trước, không để ý Minako ngượng ngùng, kéo một cái Minako trắng như tuyết phấn. Nộn hạo cánh tay, đi tới chúng nữ trước mặt, chỉ vào Minako, hướng về chúng nữ giới thiệu:

    "Các lão bà, vị này Minako, khà khà, chính là cái kia tuyết Cơ Tử đại MM mỹ nữ đồ đệ một trong Minako, lão công đem vồ tới, sau đó, nàng chính là đại trong nhà một thành viên. Đều cho lão công ta xem chừng , đừng làm cho nàng lén lút chạy nha."

    Hương lân, Sakura, Yugito cùng huỳnh nghe vậy, đều là đem đôi mắt đẹp tìm đến phía Minako, biết đây là bắt đi bạch tuyết Cơ Tử đại MM mỹ nữ đồ đệ sau khi, chúng nữ trong lòng, đều là dâng lên một luồng muốn phát tiết lửa giận kích động.

    Dù sao, bạch ở chúng nữ trong lòng, nhưng là có không ít uy vọng, nhớ tới bạch bị Yuki nguyệt bộ tộc tuyết Cơ Tử đại MM bắt đi, chúng nữ trong lòng, đều là khó nén nộ tức giận, bây giờ, vừa vặn nắm lấy tuyết Cơ Tử đại MM mỹ nữ đồ đệ một trong, lần này thì có có thể trực tiếp phát tiết lửa giận đối tượng .

    Có điều, chúng nữ đều không phải người thường, đương nhiên sẽ không giống người thường như vậy, làm chút đơn giản hình phạt động tác , mà là ngoại trừ thiên thật thiện lương huỳnh ở ngoài, còn lại ba nữ dồn dập nghĩ đến một loại tươi đẹp nhất trừng phạt biện pháp đến.

    "Lão công, vì cố gắng trừng phạt nàng, cho bạch báo thù, ngươi đêm nay liền phải cố gắng ở trên người nàng, đưa ngươi sẽ các loại tư thế, đều biểu diễn ra, hừ hừ, để chúng ta cố gắng xem xét xem xét!" Sakura đôi mắt đẹp mạnh mẽ nhìn chằm chằm Minako một chút, nghiến răng nghiến lợi địa nói rằng.

    "Chính là chính là! Lão công, ngươi cũng không thể để chúng ta thất vọng a! Nhất định phải thể hiện ra ngươi mạnh mẽ nhất vô địch bản lĩnh đến." Yugito cùng hương lân trăm miệng một lời nói rằng, trong giọng nói, tất cả đều là cùng chung mối thù tâm ý.

    Chỉ có huỳnh, vị này vừa gia nhập Lý Hạo vĩ đại gia đình không bao lâu thiện lương ngây thơ cô nương xinh đẹp, không biết chúng nữ trong miệng nói tới cụ thể chỉ vào cái gì, thế nhưng nháy lên trong suốt sáng sủa đôi mắt đẹp, huỳnh muốn hỏi lại ngừng lại, vẫn là chờ đến tối cụ thể nhìn này mấy cái Đại tỷ tỷ trong miệng nói tới chính là cái gì cho thỏa đáng.

    Minako nghe Sakura, hương lân cùng Yugito ba nữ sự phẫn nộ lời nói, trong lòng cũng là khẽ run lên, một luồng cực kỳ không ổn xấu hổ cảm xông lên đầu, làm bị Lý Hạo vĩ phá quá thân thể người từng trải, lại trưởng thành như thế một bộ hoạt. Sắc sinh hương đại mỹ nhân dáng dấp, Minako đương nhiên biết, Sakura nói tới cái kia vài loại tư thế cụ thể chỉ cái gì, lúc này ngọc dung hơi ửng đỏ , trong lòng thực tại căng thẳng, dù sao, chính mình hôm nay vừa bị Lý Hạo vĩ phá thân thể, nếu là buổi tối đang bị Lý Hạo vĩ tiểu tử như vậy một trận không hề thương hương tiếc ngọc một trận làm nhục trách phạt, trời mới biết, chính mình có thể hay không bỏ xuống...

    Chương 237: Vĩ thú khí tức

    Có điều may mà, Lý Hạo vĩ cái này tà ác tiểu tử, bao nhiêu vẫn có một điểm lòng thuơng hương tiếc ngọc, thấy Minako có chút sốt sắng giận dữ và xấu hổ địa hơi cúi đầu, không dám phát sinh cái gì ngôn ngữ, lúc này khẽ mỉm cười, hướng về phía chúng nữ nhẹ giọng nói rằng:

    "Được rồi, Minako cũng chỉ có điều là tuyết Cơ Tử đại MM một mỹ nữ đồ đệ một trong mà thôi, chúng ta vô duyên không nói gì thiên nộ cùng nàng, cũng là có chút không đúng. Như vậy đi, chúng ta trước tiên đi nước "Nước" tra xét một phen, nhìn có Vô Tuyết Cơ Tử đại MM cùng bạch tin tức, nếu như có, chúng ta hay dùng lấy hết tất cả biện pháp, đem bạch cứu ra, cũng tranh thủ tuyết Cơ Tử đại MM thầy trò đồng thời nắm lên đến, đối với các nàng gây càng thêm nghiêm khắc trừng phạt, đến tiêu mất chúng ta trong lòng khí hận."

    Hương lân, Sakura cùng Yugito ba nữ nghe vậy, đều là khẽ gật đầu, chỉ là nhìn về phía Minako trong ánh mắt, vẫn cứ tràn ngập không quen tâm ý, xem ra, mặc dù là Lý Hạo vĩ có chút không đành lòng đối với Minako tiến hành phân trừng phạt, những này Lý Hạo vĩ mỹ nữ các lão bà, còn là sẽ âm thầm lấy chút thủ đoạn, ở Minako MM trên người hơi hơi phát tiết một hồi lửa giận.

    Thấy Minako vị này vóc người Linh Lung tinh tế, da thịt trắng như tuyết huỳnh lượng, dung nhan mạo mỹ vô song, cả người phong. Tao khắc cốt tuyệt sắc đại mỹ nữ, ở đoàn người mình trước mặt, vẫn là như thế căng thẳng giận dữ và xấu hổ dáng dấp, Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, cất bước, đi lên phía trước.

    Duỗi ra tay nhỏ, lập tức kéo Minako tinh tế trắng như tuyết bóng loáng cổ tay trắng ngần, Lý Hạo vĩ khẽ cười nói: "Minako, sau đó đàng hoàng hãy cùng chúng ta đi thôi, không thể động cái gì nhân cơ hội ý niệm trốn chạy... Khà khà, ta nhưng là ở thân thể ngươi bên trong gieo xuống tà hỏa dấu ấn, mặc kệ ngươi chạy tới chỗ nào, trên người đều có bản tiểu gia nóng bỏng khí tức nha... Có điều ngươi cũng yên tâm, nói thế nào, bây giờ ngươi, cũng là bản tiểu gia một trong những nữ nhân, cho dù là bạch ở bên cạnh, cũng sẽ không để cho ta đối với ngươi tiến hành phân trừng phạt... Đương nhiên, một ít nho nhỏ trách phạt, vẫn là phòng ngừa không được nha..."

    Lý Hạo vĩ nói tới, ở Minako thân thể mềm mại bên trong, gieo xuống tà hỏa dấu ấn, đây chính là lời nói thật, bởi vì, mỗi một cái cùng Lý Hạo vĩ từng có hợp. Thể chi duyên nữ nhân xinh đẹp, thân thể bên trong, đều bị Lý Hạo vĩ gieo xuống không ít tà hỏa, bất luận các nàng đi tới chỗ nào, Lý Hạo vĩ hơi sử dụng mạnh mẽ Chakra năng lượng lần theo dấu ấn, các nàng sẽ không chỗ che thân, lập tức hiển hiện ở Lý Hạo vĩ sao chín cánh Sharingan mạnh mẽ tầm nhìn bên trong.

    Nghe Lý Hạo vĩ vừa nói như thế, Minako mỹ lệ trong suốt đôi mắt đẹp, cũng là hơi có chút âm u, nghĩ đến, là triệt để thả xuống đào tẩu ý nghĩ , ai, ở Lý Hạo vĩ cái này tà ác đến cực điểm lại mạnh mẽ đến cực điểm tiểu tử trong tay, vẫn là không nên cử động cái gì ý nghĩ tốt, tất cả, chỉ có thể chờ đợi sư phụ tuyết Cơ Tử tới cứu mình .

    Vốn là, Lý Hạo vĩ cũng muốn cố ý để cho chạy Minako, để cho đi tìm tuyết Cơ Tử, lợi dụng chính mình ở Minako thân thể bên trong gieo xuống tà hỏa dấu ấn, lại đi lần theo Minako cùng với tuyết Cơ Tử, thế nhưng, nghĩ đến tuyết Cơ Tử cái này Yuki nguyệt bộ tộc nữ nhân xinh đẹp chỗ cường đại, Lý Hạo vĩ vẫn là tạm thời thả xuống ý nghĩ này, bởi vì một khi bị tuyết Cơ Tử phát hiện, liền không chỉ là kiếm củi ba năm thiêu một giờ vấn đề .

    Tiếp đó, Lý Hạo vĩ rồi hướng hương lân, Yugito, Sakura, huỳnh bốn nữ tiến hành rồi một trận động viên, sau đó liền mang theo Minako ngũ nữ đồng thời, đem rừng rậm bên trong hỗn loạn sân bãi cho thu dọn một hồi, không ở lại chút nào dấu vết sau khi, liền rời đi nơi này, hướng về nước "Nước" phương hướng đi đến.

    Trên đường đi, cây rừng xanh um, sơn hoa xán lạn mở ra, ánh mặt trời minh. Mị ôn hòa, thanh phong lượn lờ tập người, tẩu thú bôn ba kêu khóc, loài chim bay lượn xoay quanh, tất cả thiên địa tự nhiên cảnh sắc ngược lại cũng khá là mỹ lệ, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ rất là yêu thích một phen, có điều, làm nhớ tới bị tuyết Cơ Tử đại MM bắt đi bạch thì, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ trên khuôn mặt, đều là né qua một vệt âm u.

    Ngày xưa, bạch ở bên người mọi người, nhưng là càng bằng thêm rất nhiều lạc thú đây! Cái này mỹ lệ ôn nhu Đại tỷ tỷ, ở chúng nữ trước mặt, nhưng là có không nhỏ uy vọng cùng cảm hoá lực lượng.

    Tiếp tục hướng về phía trước đi tới, khi mọi người đi tới một chỗ cạnh biển, tức sẽ tiến vào nước "Nước" thời điểm, bỗng nhiên, chúng nữ bên trong, năng lực nhận biết thiên phú cực kỳ nhạy cảm hương lân, đôi mi thanh tú chăm chú trâu một hồi, đôi mắt sáng vọng hướng về phía trước, hơi dừng bước.

    Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ thấy này, biết hương lân sẽ không vô duyên vô cớ như vậy, đều đi theo ngừng lại, đồng thời đem ánh mắt tò mò tìm đến phía nàng, muốn biết, nàng đón lấy là phát hiện cái gì.

    Mà Minako đây, thấy mọi người theo hương lân đồng thời ngừng lại, không khỏi bĩu môi, bước động thon dài êm dịu bóng loáng mỹ. Chân, cũng chậm rãi ngừng lại, đứng Lý Hạo vĩ bên cạnh.

    Minako tại sao vẫn cùng Lý Hạo vĩ duy trì bây giờ khoảng cách đây?

    Đó là đương nhiên là bởi vì, Sakura, hương lân cùng Yugito ba nữ, trên đường đi, không thiếu tướng ánh mắt bất thiện đầu ở Minako trên người, nhìn ra Minako là từng trận căng thẳng, cả người không khỏe, không khỏi hướng về còn có chút lương tâm Lý Hạo vĩ, thoáng đến gần rồi một ít.

    Dù sao, so với chúng nữ, Lý Hạo vĩ tên tiểu tử này, bao nhiêu vẫn có một điểm lòng thuơng hương tiếc ngọc.

    "Hạo vĩ, hương lân, Sakura, Yugito, huỳnh, còn có, hừ hừ Minako, ta cảm ứng được, phía trước ba mươi dặm địa phương, tựa hồ là một chỗ to lớn trên bờ biển, có mấy chục người ở nơi đó, tựa hồ đem một trên người nắm giữ mạnh mẽ Chakra năng lượng người cho vây lại , chính đang kịch liệt đối lập ... Mà bị vây quanh người kia, trên người Chakra năng lượng đặc biệt mạnh mẽ, như hạo vĩ lão công nói tới như vậy, tựa hồ có vĩ thú khí tức..."

    Hương lân mỹ lệ sáng sủa đôi mắt đẹp từng cái nhìn về phía Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ, một bên cẩn thận phân tích , một bên nhẹ giọng nói rằng.

    Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ, nghe hương lân như vậy nói chuyện, tâm trạng đều là hơi run run, sau đó thì sao, chúng nữ đều là đưa mắt tìm đến phía Lý Hạo vĩ, nghĩ đến đều đang đợi Lý Hạo vĩ quyết định.

    Lý Hạo vĩ suy nghĩ một chút, cảm thấy nếu hương lân khẳng định có vĩ thú khí tức ở nơi đó, như vậy tự mình nói không được liền muốn chạy đi xem rõ ngọn ngành .

    Nếu như thật sự có cái gì vĩ thú, như vậy nói không chừng, bất luận triển khai loại nào thủ đoạn, đều phải đem cái này vĩ thú chiếm được, lại đem nuốt chửng, để trong cơ thể mình Chakra năng lượng lại một lần nữa sung túc trở nên mạnh mẽ.

    Nghĩ như vậy , Lý Hạo vĩ liền lập tức hạ quyết tâm, ánh mắt nhìn về phía chúng nữ, Lý Hạo vĩ chậm rãi nói rằng: "Ngược lại, chúng ta hiện tại cũng muốn đi hướng về nước "Nước" đi tìm bạch, hiện tại, chúng ta thuận tiện đi nhìn một chút cũng không sao, nói không chắc, ta lại nuốt chửng một cái vĩ thú, liền đem đánh bại cũng bắt tuyết Cơ Tử yêu nữ này đây."

    Hương lân, Sakura, Yugito cùng huỳnh bốn nữ đều là khẽ gật đầu, đồng ý đi, nghĩ thầm, nếu hạo vĩ lão công có cái ý niệm này, cái kia hay là đi xem coi một hồi tốt.

    Cho tới một bên Minako, nghe thấy Lý Hạo vĩ lời nói này, nhưng là ở trong lòng khịt mũi con thường, hừ hừ đạo, tiểu tử thúi, muốn đánh bại sư phụ của ta tuyết Cơ Tử đại MM, ngươi hiện tại còn còn thiếu rất nhiều tư cách... Ngươi cũng không biết, tuyết Cơ Tử sư phụ thực lực cường đại, hôm nay cũng chưa hoàn toàn bày ra a...

    Lập tức, quyết định ra đến Lý Hạo vĩ, liền mang theo hương lân, Sakura, Yugito, huỳnh cùng Minako ngũ nữ, đồng thời hướng về phía trước bãi biển đi vội vã, mặc dù là có ba mươi dặm lộ trình, nhưng bây giờ mọi người tu vi đều là không kém (huỳnh trong cơ thể có mạnh mẽ Chakra, bản thân lại chăm chỉ hiếu học, thông minh nhanh trí, ở chúng nữ hơi hơi chỉ đạo bên dưới, sẽ bùng nổ ra làm người thán phục tiến bộ đến, như vậy thao túng Chakra năng lượng chạy vội đơn giản phương pháp, huỳnh là lúc này liền học được ), một phen nhanh chạy bôn đi xuống, không tới 20 phút, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ liền đến đến nơi này hương lân cảm ứng được có vĩ thú khí tức trên bờ biển.

    Chương 238: Nên chúng ta ra tay rồi

    Đi tới nơi này cái bãi biển sau khi, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ đồng thời, nín hơi tĩnh khí , nhìn giữa trường động tĩnh.

    Chỉ thấy giữa trường có thật nhiều Ninja, trong đó tuyệt đại đa số đều là trên người mặc có vụ ảnh thôn đặc thù tiêu chí Ninja trang phục.

    Chỉ có có một người, phi thường đặc biệt, hắn chính là bị những Ninja này bao quanh vây nhốt vào bên trong, một một thân trường bào màu xanh da trời, cầm trong tay thổi phì tao bọt biển dụng cụ, có lưu lại trường Lưu Hải dáng dấp tao nhã đẹp trai, hiển hiện ra một bộ không tranh với đời dáng vẻ thanh niên.

    Người thanh niên này, chính là Lý Hạo vĩ ký. Du đã lâu lục vĩ người trụ lực, vũ cao.

    Mà chu vi những này vây nhốt hắn những người này, nhưng là nước "Nước" vụ ảnh thôn một đám Ninja, trong đó dẫn đầu chính là Chojuro cùng Ao.

    Chojuro sử dụng một món vũ khí bình mục điệp song đao, là trong truyền thuyết "Nhẫn đao bảy người chúng" một trong, mang theo một đôi vành mắt đen kính râm, trên đầu mọc ra màu xanh biếc tóc ngắn.

    Ao nhưng là một Độc Nhãn Long, mắt phải trên là ở nhẫn giới đại chiến bên trong, từ hỏa quốc gia Konoha thôn đánh cướp mà đến Huyga bộ tộc khinh thường, hai cái tai đóa trên nhưng là mang theo hai tấm tương tự linh phù bảo vệ khinh thường phong ấn phù, rất giống hai cái trang sức vật.

    Vào giờ phút này, Chojuro cùng Ao, chính dẫn một đám vụ ảnh thôn đặc biệt Thượng nhẫn cùng ám bộ, tạo thành một vòng vây, đem vừa ở vụ ảnh thôn tự tay giết mình sư phụ lục vĩ người trụ lực vũ cao bao quanh vây lại .

    Ánh mắt nhìn phía ở đoàn người trong vòng vây, tiếp tục chơi thổi phì tao bọt biển dụng cụ, vẫn cứ một bộ không tranh với đời muốn ăn đòn dáng vẻ vũ cao, Chojuro ánh mắt âm trầm, nói một cách lạnh lùng:

    "Vũ cao, vụ ảnh thôn đời thứ năm thủy ảnh cùng trưởng lão đoàn liên thủ phát ra mệnh lệnh, bất kể là dùng loại nào thủ đoạn, nhất định phải đưa ngươi mang về vụ ảnh thôn, tiếp thu thẩm phán. Ta nghĩ, ngươi nên rõ ràng, toàn bộ vụ ảnh thôn sức mạnh, xa hoàn toàn không phải một mình ngươi có thể chống lại. Vì lẽ đó, bé ngoan, vẫn là đàng hoàng theo chúng ta đồng thời trở về vụ ảnh thôn đi! Đến thời điểm ngươi là chết hay sống, toàn bằng thủy ảnh đại nhân cùng trưởng lão đoàn thánh cắt."

    Nhưng mà, đối mặt Chojuro cùng chu vi hơn trăm tên vụ ảnh thôn ám bộ Thượng nhẫn môn cường lực uy hiếp, vũ cao, cái này lục vĩ người trụ lực, vẫn cứ đùa bỡn trong tay thổi bọt biển phì tao dụng cụ, đem từng cái từng cái trong suốt óng ánh bọt khí đưa lên thiên đi, tự mình giải trí, quả thực coi bên cạnh những này vụ ảnh thôn ám bộ môn dường như không có gì.

    Chojuro cùng một đám vụ ảnh thôn các Ninja, thấy bị vũ cao như vậy không nhìn, đều là giận tím mặt, đồng loạt đè lại trong lòng vũ khí, khuôn mặt bất thiện khẩn nhìn chằm chằm giữa trường vũ cao.

    "Vũ cao, ngươi tốt nhất cho cái trả lời, bằng không, chúng ta hiện tại liền muốn động thủ ! Đến thời điểm, bảo đảm không cho phép, sẽ đưa ngươi cái này lục vĩ quái vật, người trụ lực, cho đánh giết ở chỗ này!"

    Ao nắm trong tay khổ không, nắm giữ khinh thường mắt phải, nhìn chăm chú trước mặt vũ cao, lạnh lùng nói rằng, trong giọng nói, hiển hiện ra âm trầm sát ý đến.

    Khoan hãy nói, đối mặt Chojuro, Ao một đám vụ ảnh thôn các Ninja nổi giận, vũ cao cái này lục vĩ người trụ lực, vẫn cứ là tiếp tục đùa bỡn trong tay mình thổi bọt biển dụng cụ, thậm chí ngay cả quay đầu lại xem đều không thể tả những này vụ ảnh thôn các Ninja một chút.

    Như vậy một trang. Bức đến cực hạn đáng ghét gia hỏa, liền ngay cả ở bên ngoài vừa nhìn tới đây tình cảnh Lý Hạo vĩ, đều là có chút nghiến răng nghiến lợi, hận không thể lập tức nhảy ra, một chưởng đem cái này vũ cao cho miễn cưỡng đập nát ở chỗ này.

    Nương, trang. Bức đến mức độ này, không tao bị thiên lôi đánh, thực sự là không có thiên lý a!

    "Đại gia nghe rõ , cho lão tử cùng tiến lên! Bắt được cái này lục vĩ quái vật, sau đó vụ ảnh thôn, giao cho thủy ảnh đại nhân cùng trưởng lão đoàn!"

    Chojuro duỗi ra hai tay, từ sau lưng mình chậm rãi đánh. Ra hai cái bình mục điệp song đao, hướng về phía trước mạnh mẽ giơ lên, quay về đông đảo vụ ảnh thôn ám bộ cùng đặc biệt Thượng nhẫn môn hạ lệnh.

    "Phải! Chojuro đại nhân!"

    Chu vi những này vụ ảnh thôn các Ninja, bao quát Ao ở bên trong, đều là nắm thật chặt trong tay mình đủ loại vũ khí, tỷ như khổ không, trong tay kiếm, trường kiếm, đoản kiếm chờ chút, đồng loạt rống to, trong giọng nói, bao hàm chờ mong cùng phấn chấn.

    "Giết!"

    Chojuro tiếp theo hét lớn một tiếng, vung vẩy bình mục điệp song đao, hóa thành một trận gió xoáy, trước tiên giết đi tới.

    Ao cùng đông đảo vụ ảnh thôn các Ninja thấy thế, cũng là cùng nhau hét lớn một tiếng, vô số đôi mắt bên trong, dồn dập dũng đãng khắc cốt cừu hận, hướng về vũ cao, cái này nước "Nước" phản nhẫn, vụ ảnh thôn lục vĩ người trụ lực, che ngợp bầu trời bình thường địa vi giết tới.

    Cảm giác được thân thể chu vi, mãnh liệt cuồn cuộn mà đến phô thiên sát ý, vũ cao không chỉ có không có một tia căng thẳng sợ hãi, trái lại là hơi lắc đầu một cái, tự nhủ:

    "Đây là các ngươi buộc ta a! Ai! Cần gì chứ!"

    Nói xong, vũ cao nắm trong tay thổi phì tao bọt biển dụng cụ cây sáo, quay về không trung một trận khoe khoang, lập tức trong lúc đó, từng viên một óng ánh trong suốt bong bóng lớn, ở vũ cao trước mặt ngưng tụ thành hình.

    "Thủy độn. Bọt biển thuật!"

    Vũ cao thanh quát một tiếng, những này bong bóng lớn, ngay lập tức sẽ tứ tán ra, bồng bềnh lên, hướng về phía những kia vi giết tới vụ ảnh thôn các Ninja nhẹ nhàng quá khứ.

    Ầm ầm ầm ầm...

    Khi này chút bong bóng lớn đụng tới những kia vụ ảnh thôn Ninja thời điểm, ngay lập tức sẽ ở vũ cao thao túng dưới sự hướng dẫn, phát sinh to lớn nổ tung, mà bị nổ tung liên lụy, một ít vụ ảnh thôn Ninja đều bị thương không nhẹ, khắp toàn thân từ trên xuống dưới, xuất hiện một chút vết thương, hiện trường những này bị thương Ninja có tiếng kêu thảm thiết cũng là cấp tốc vang lên.

    Mà vào lúc này, vũ cao tuy rằng thành công dùng thủy độn. Bọt biển thuật, ở những này vụ ảnh thôn Ninja ở trong, chế tạo không ít thương tổn, lúc đó, nương theo từng trận thê thảm tiếng gió gầm rú truyền đến, những này vụ ảnh thôn Ninja công kích mà đến các loại khổ không, trong tay kiếm, ám khí đều là kết bè kết lũ địa vồ giết mà đến, toàn bộ thiên địa, trong nháy mắt vì đó tối sầm lại.

    Chỉ có điều, vũ cao nhìn những công kích này mà đến đủ loại vũ khí, nhưng là trong con ngươi, dần hiện ra một vệt vẻ khinh thường, hơi lắc đầu một cái, chậm rãi nhắm lại hai mắt.

    Lập tức, những này vụ ảnh thôn các Ninja đủ loại trong tay kiếm, khổ không, ám khí chờ chút, đều đồng loạt bắn trúng cái này "Vũ cao", mà cái này "Vũ cao" cũng là "Ầm!" Một tiếng, toàn thân nổ bể ra đến, lưu lại một vệt hơi nước ở trong không khí bồng bềnh .

    Nguyên lai, nhưng là vũ cao thủy độn. Bọt biển phân thân thuật.

    "Là phân thân! Người này chạy!"

    "Đại gia lặc khẩn một hồi thương thế, tiếp tục truy!"

    "..."

    Chojuro, Ao cùng giữa trường rất nhiều vụ ảnh thôn các Ninja, đều là một trận hô to gọi nhỏ, rít gào không ngớt, sau đó liền vội vã thu thập một hồi hiện trường, băng bó một hồi thương thế trên người, tứ tán ra, chia làm mấy tiểu đội, hướng về bốn phương tám hướng truy kích mà đi.

    Lý Hạo vĩ xem tới đây, xoay người lại, quay về chúng nữ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng: "Nên chúng ta ra tay rồi. Cái này lục vĩ tê khuyển, ta nhưng là tình thế bắt buộc. Ân, đại gia tiên tiến vào lão công dị độ không gian bên trong, đều tốt nhìn lão công đại triển thần uy, thống tể lục vĩ tê khuyển súc sinh."

    Chương 239: Một chiêu kiếm xuyên tim

    Hương lân, Sakura, Yugito cùng huỳnh bốn nữ đều là khẽ gật đầu, mà Minako đây, nghe nói Lý Hạo vĩ muốn đối với lục vĩ người trụ lực ra tay, lúc này khẽ hừ một tiếng, bĩu môi, nói rằng:

    "Chớ xem thường lục vĩ, cẩn thận bị trọng thương."

    "Khà khà, cảm tạ Minako lão bà quan tâm, lão công sẽ!"

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, không chút nào lý Minako trong lời nói châm chọc tâm ý, lúc này duỗi ra tay nhỏ, ở Minako phong. Mãn bộ ngực cao vút bên trên mạnh mẽ bóp một cái, ở Minako ngượng ngùng bầu không khí trong ánh mắt, mới chậm rãi thu hồi tặc tay.

    Hương lân bốn nữ thấy Minako đến lúc này, còn dám châm chọc Lý Hạo vĩ, lúc này đều là dùng đôi mắt đẹp mạnh mẽ trừng Minako một chút, hương lân, Sakura, Yugito ba nữ bên trong đôi mắt đẹp, rõ ràng lập loè quái dị hào quang, nhìn ra Minako cả người run, rất không thoải mái.

    "Được rồi! Đừng nghịch rồi, sau đó đại gia đều là người một nhà, lẫn nhau thông cảm thì lại cái."

    Lý Hạo vĩ cười khẽ , làm lên người hoà giải, sau đó hơi đưa tay ra cánh tay, triển khai lên cứu cực nhẫn thuật. Dị độ không gian thuật, phóng thích lên một trận gió to, đem ngũ nữ đều là cuốn vào tiến vào.

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ sờ tay vào ngực, chậm rãi lấy ra ánh sáng lóe sáng, hàn khí bức người Thảo Trĩ kiếm, ánh mắt nhìn về phía vừa nãy lục vĩ người trụ lực vũ cao chân thân bay khỏi phương hướng, khóe miệng không khỏi hiện lên một vệt khinh bỉ nụ cười, khà khà, nho nhỏ người trụ lực, ở bản tiểu gia trước mặt triển khai thuật phân thân, còn là nộn điểm nha...

    Bất kỳ ảo thuật, ở sao chín cánh Sharingan bên dưới, đều là không chỗ che thân, huống chi có thể nói là cấp thấp nhất ảo thuật thuật phân thân.

    "Phong độn. Đôi cánh Tự Do!"

    Lý Hạo vĩ thanh quát một tiếng, phóng thích lên toàn thân thuộc tính gió Chakra năng lượng, ở hai cánh tay của chính mình bên dưới, ngưng tụ thành hai đôi trong suốt óng ánh ưng chi cánh chim, hơi kích động trong lúc đó, cuồng phong gào thét, cát bay đá chạy, uy lực ngược lại cũng không tầm thường.

    Theo Lý Hạo vĩ mỗi một lần thực lực tăng lên, cái này đôi cánh Tự Do, liền dũ tiếp cận thực thể hóa, đợi được tương lai, Lý Hạo vĩ Sharingan thành công tiến hóa thành Luân Hồi mắt, thậm chí là đem Luân Hồi mắt cùng Sharingan kết hợp lên hình thành luân viết mắt, lại nuốt chửng đầy đủ hết chín cái vĩ thú Chakra, hàng phục xoá bỏ thập toàn vĩ thú, như vậy Lý Hạo vĩ đôi cánh Tự Do, liền vô cùng có khả năng, tiến hóa trở thành cánh của Thiên sứ.

    Đến thời điểm, nắm giữ một đôi cánh của Thiên sứ Lý Hạo vĩ, mềm mại linh xảo, cực kỳ nhanh chóng độ quả thực có thể cùng thần sánh ngang.

    Lý Hạo vĩ rất chờ mong , một ngày kia đến.

    Ngưng tụ ra đôi cánh Tự Do sau khi, Lý Hạo vĩ cầm trong tay hàn quang lạnh lẽo, kiếm khí ngang dọc Thảo Trĩ kiếm, kích động giả khổng lồ đôi cánh Tự Do, cắt phá trời cao, lấy sấm gió tư thế, hướng về vũ cao chân thân bay khỏi phương hướng mau lẹ cực kỳ truy kích mà đi.

    Đương nhiên, vì đạt được một đòn giết địch, hàng phục lục vĩ người trụ lực hiệu quả, Lý Hạo vĩ còn sử dụng từ mão nguyệt Tịch Nhan nơi đó học tập đến thấu độn thuật, có thể ở không gian ngắn ngủi ẩn thân, tiến tới xuất kỳ bất ý, bắt giết kẻ địch.

    Đối với cái này lục vĩ người trụ lực, Lý Hạo vĩ hiển nhiên, không muốn cùng ham chiến, muốn chính là một chiêu bắt hiệu quả.

    Kết quả là, kích động giả đôi cánh Tự Do, cầm trong tay Thảo Trĩ kiếm Lý Hạo vĩ, ẩn thân ở trường trong không gian, lấy Thảo Trĩ kiếm vì là sắc bén đầu nhọn, hướng về phía trước cách đó không xa vũ cao, nhanh chóng đánh giết mà đi.

    Chính đang phía trước giữa không trung, trắng nõn bàn tay lớn cầm cây sáo, không ngừng mà thổi bọt khí, vương xuống đến, hướng về phía trước bay khỏi vũ cao, bỗng nhiên trong lúc đó, lòng sinh cảnh giác, cảm giác được có một luồng không tên nguy hiểm, ở cấp tốc tới gần chính mình.

    Lẽ nào là thủy ảnh đại nhân cùng trưởng lão đoàn môn tự mình ra tay rồi?

    Vũ cao tâm trạng ngờ vực , đang chờ có hành động, đột nhiên, một luồng sắc bén vô song kiếm khí, mang theo kinh thiên động địa Chakra năng lượng, từ phía sau hướng về áo lót của chính mình tập kích mà đến, dọc theo đường, lưỡi kiếm ma sát không khí âm thanh, giống như Quỷ Hồ sói tru.

    Vũ cao tâm trạng hoảng hốt, toàn thân mồ hôi lạnh đều mạo, vội vã thu hồi trong tay cây sáo, tung người một cái nhảy lên, muốn né tránh lần này trí mạng tập kích, nhưng mà, đến ám sát chính mình người này, hiển nhiên là thực lực cực kỳ mạnh mẽ hạng người, thấy mình lên đường (chuyển động thân thể) tránh né, càng là cấp tốc thay đổi phương hướng, vững vàng khóa chặt áo lót của chính mình chỗ yếu, tiếp tục ám sát mà tới.

    Lần này, vũ thịnh tình biết không cách nào lại tránh né, nguy cấp bên dưới, vội vã thanh quát một tiếng: "Chỉ !", điên cuồng ngưng tụ lại toàn thân Chakra năng lượng, cũng câu thông phong ấn tại trong cơ thể lục vĩ tê khuyển, trong nháy mắt, ngay ở thân thể chính mình ngoại vi, hình thành một màu đỏ ôm lấy vĩ thú Chakra năng lượng bảo vệ màng ánh sáng áo khoác.

    Đồng thời, vào lúc này vũ cao quanh thân, cũng chia bí ra mãnh liệt tính ăn mòn chất lỏng, muốn đối với người tập kích tạo thành thương tổn.

    Nhưng mà, vũ cao tất cả những thứ này đón đỡ động tác, hoàn toàn là dư thừa, bởi vì, vào giờ phút này, phát động lần này công kích Lý Hạo vĩ, hầu như là triển khai toàn lực, đem toàn thân Chakra năng lượng, đều tập trung vào Thảo Trĩ kiếm mũi kiếm bên trên, hơn nữa phong độn. Đôi cánh Tự Do kích động trong lúc đó, tốc độ nhanh vô cùng.

    Trong nháy mắt, cầm trong tay Thảo Trĩ kiếm Lý Hạo vĩ, lấy không thể ngăn cản tư thế, đem Thảo Trĩ kiếm mũi kiếm, lập tức đâm thủng vũ cao tại người tử chu vi hình thành màu đỏ vĩ thú áo khoác, khẩn đón lấy, Thảo Trĩ kiếm tiếp tục thế như chẻ tre địa đâm tới xuống, lập tức xuyên thấu vũ cao ngực phải trái tim bộ. Vị.

    A a a...

    Làm Thảo Trĩ kiếm xuyên thấu trái tim mà qua thời điểm, vũ Gordon thì cảm giác được, một luồng xé rách linh hồn giống như sức mạnh, dũng đãng ở chính mình khắp toàn thân từ trên xuống dưới, sau đó hơi cúi đầu, ánh mắt nhìn phía cái kia đem chính mình trái tim đâm thủng một cái mang theo dòng máu màu đỏ hàn quang lạnh lẽo, ánh sáng vạn trượng Thảo Trĩ kiếm thì, vũ cao khóe miệng, hiện ra một vệt cay đắng bất đắc dĩ tâm ý.

    Chính mình vẫn là bất cẩn rồi a...

    Lỡ một bước chân thành thiên cổ hận, câu nói này, chính là vũ cao hào quang khắc hoạ.

    Trôi nổi với giữa không trung, vũ cao khó khăn muốn quay đầu trở lại, đi xem xem tập kích người của mình đến cùng là ai, dĩ nhiên có như vậy năng lực, thế nhưng, khắp toàn thân từ trên xuống dưới truyền đến kịch liệt đau đớn, trái tim địa phương tuôn ra cuồn cuộn dòng máu màu đỏ, đều làm cho vũ cao không có một tia khí lực di chuyển cái cổ.

    Hơi thở dài, vũ cao khàn giọng cổ họng, đứt quãng địa nghẹ giọng hỏi: "Khặc khục... Khặc khục... Có thể... Có thể... Có thể nói cho... Nói cho ta... Ngươi... Ngươi... Ngươi là... Là ai sao?"

    "Konoha thôn, Lý Hạo vĩ." Người sau lưng, truyền đến một câu lãnh đạm lành lạnh, không có chứa chút nào cảm tình âm thanh.

    "Konoha thôn, Lý Hạo vĩ... Nguyên lai... Nguyên lai cũng không phải vụ ảnh thôn người a..." Vũ cao trong lòng lẩm bẩm nhắc tới , chợt cảm thấy mắt tối sầm lại, chính mình linh thức thần hải toàn bộ trở nên hắc ám lên, thân thể hoàn toàn không có khí lực, lập tức từ giữa không trung rơi xuống khỏi đi, "Ầm!" Một tiếng, ngã chổng vó ở trên mặt đất.

    Nhìn từ trên bầu trời, rơi xuống khỏi đi vũ cao, Lý Hạo vĩ hơi lắc đầu một cái, thầm nghĩ, cái này lục vĩ người trụ lực, cũng thật là không trải qua đánh.

    Nhẹ nhàng né tránh trong không khí tràn ngập vũ cao vừa nãy vĩ thú vùng hẻo lánh y bên dưới phân bố ra có mãnh liệt tính ăn mòn chất lỏng, Lý Hạo vĩ cầm mặt trên dính đầy máu tươi Thảo Trĩ kiếm, từ trong trời cao, nhẹ nhàng kích động đôi cánh Tự Do, chậm rãi bay xuống đến ngã xuống mặt đất bên trên vũ cao trước mặt.

    Hơi loan hạ thân tử, Lý Hạo vĩ vươn ngón tay, đặt ở vũ cao lỗ mũi bên cạnh, lại phát hiện vũ cao giờ khắc này là thở ra thì nhiều vào khí ít, tức sắp chết đi.

    Chỉ có điều, vũ cao giờ khắc này trong cơ thể, trước kia bị phong ấn lục vĩ tê khuyển, ở nhận ra được ký sinh thể tức sắp chết đi thì, nhưng là kịch liệt xao động lên, từng tia một màu nhũ bạch Chakra năng lượng, không ngừng ở vũ cao thân thể bên trên du. Đi lập loè, đồng thời ở Lý Hạo vĩ cực kỳ ánh mắt kinh ngạc bên dưới, bắt đầu chậm rãi chữa trị vũ cao trái tim địa phương nghiêm trọng thương thế, nghĩ đến là muốn thay vũ cao nghịch chuyển sinh cơ, đem vũ cao một lần nữa cứu sống lại.

    Nhìn vũ cao trái tim bộ. Vị trên nghiêm trọng thương thế, tại này cỗ màu nhũ bạch Chakra năng lượng chữa trị bên dưới, chợt bắt đầu dần dần khôi phục , mà vũ cao vừa nãy càng ngày càng yếu ớt hô hấp lại có chậm rãi tăng thêm xu thế, Lý Hạo vĩ khóe miệng, không khỏi hiện ra một vệt khinh bỉ cười gằn đến.

    Bị Thảo Trĩ kiếm xuyên thấu trái tim, còn muốn muốn phục sinh, thực sự là mơ hão, quân không gặp, hoạt hình ba đời Hokage việc hô?

    Chương 240: Chước độn. Quang luân tật phong đen kịt thỉ nhất thức

    Đương nhiên, tùy ý lục vĩ tê khuyển dùng phương thức này trị liệu vũ cao thương thế trên người, cũng không phải Lý Hạo vĩ muốn xem đến, lúc này, Lý Hạo vĩ lại một lần nữa giơ lên hàn mang lạnh lẽo Thảo Trĩ kiếm, quay về vũ cao bị thương trái tim bộ. Vị, mạnh mẽ đâm tới mà xuống.

    Nhưng mà, lần này, làm Lý Hạo vĩ Thảo Trĩ kiếm sắp đâm trúng vũ cao bị thương nghiêm trọng trái tim bộ. Vị thì, nằm trên mặt đất bên trên hôn mê bất tỉnh vũ cao, khắp toàn thân từ trên xuống dưới, bỗng nhiên trong lúc đó, bùng nổ ra một luồng cực kỳ mạnh mẽ rừng rực ánh sáng màu nhũ bạch đến, những này rừng rực ánh sáng màu nhũ bạch trong nháy mắt tụ tập một chỗ, ở vũ cao thân thể bầu trời, hình thành một ánh hào quang vạn trượng vĩ thú Chakra năng lượng bảo vệ màng ánh sáng.

    Lý Hạo vĩ tiếp tục thao túng Thảo Trĩ kiếm muốn mạnh mẽ chém vào mà xuống, làm sao lại bị tầng này màng ánh sáng liều mạng ngăn trở, bất luận Lý Hạo vĩ dùng sức thế nào, chính là đâm chém không xuống đi, phát hiện tình huống này, Lý Hạo vĩ sắc, cũng có chút âm trầm lại, xem ra, lục vĩ tê khuyển đã thức tỉnh , muốn lực người bảo lãnh trụ lực vũ cao.

    Có điều, lục vĩ tê khuyển có biết, ta Lý Hạo vĩ chính là vĩ thú sát thủ đây?

    Đón lấy, liền chờ Lý Hạo vĩ chuẩn bị ngưng tụ lại toàn thân Chakra, vận dụng cứu cực nhẫn thuật, phát động tuyệt cường một đòn thời điểm, sống dở chết dở vũ cao, bỗng nhiên trong lúc đó, toàn thân ánh sáng toả sáng, bốc lên lượng lớn màu nhũ bạch bọt khí đến.

    Những này nhũ khí màu trắng ngâm mình ở vũ cao thân thể bên trên, cuồn cuộn sôi trào , che ngợp bầu trời, mãnh liệt cực kỳ, trong chớp mắt, liền đem vũ cao thân thể hoàn toàn bao trùm ở, sau đó Lý Hạo vĩ liền nhìn thấy, bước chậm bên trong đất trời màu nhũ bạch bọt khí dần dần tiêu tan hạ xuống, chậm rãi hiện ra một con nắm giữ sáu cái màu nhũ bạch đuôi quái thú.

    Chính là lục vĩ tê khuyển.

    Vào giờ phút này, lục vĩ tê khuyển rốt cục không nhịn được , ở người trụ lực vũ cao sắp bỏ xuống thời khắc, thừa dịp vô cùng suy yếu vũ cao lực lượng tinh thần vô lực áp chế chính mình, trong nháy mắt thoát khỏi vũ cao trong cơ thể phong ấn, hiện ra thân đến.

    Nhìn trước mắt con này hình thể to lớn, cả người mọc ra sáu cái màu nhũ bạch đuôi to lớn con sên quái thú, Lý Hạo vĩ khóe miệng, hiển hiện ra cực kỳ cân nhắc nụ cười, trong ánh mắt, cũng là cuồng nhiệt hiện lên.

    Chín cái vĩ thú, Lý Hạo vĩ đã cướp đoạt năm cái, trước mắt này thứ sáu điều vĩ thú, cũng tức sắp trở thành Lý Hạo vĩ trong miệng chi thực, làm sao không để Lý Hạo vĩ hưng phấn kích động đây.

    Sàn sạt sa...

    Lục vĩ tê khuyển vừa hiện thân đi ra, liền vặn vẹo lên thân thể cao lớn, đung đưa trên người sáu cái màu nhũ bạch đuôi, to lớn đồng mục hung tàn địa nhìn về phía Lý Hạo vĩ, cái này đem chính mình cũng tra thể điểm giải quyết đi nhân loại, trong con ngươi, mang đầy oán hận vẻ giận dữ.

    "Nhân loại ti bỉ, chính là ngươi vừa nãy thiếu một chút giết chết ta chứ? Tiếp đó, xem ta làm sao làm thịt ngươi!"

    Lục vĩ tê khuyển lạnh lùng nhìn kỹ trước mặt Lý Hạo vĩ, khổng lồ đồng trong mắt, sát ý mãnh liệt, lạnh giọng quát lên, âm thanh có chút khàn khàn.

    "Ha ha ha! Lục vĩ, chỉ sợ ngươi có ý nghĩ này, lại không cái kia thủ đoạn! Khà khà, năm vị trí đầu điều vĩ thú, cũng đã bị tiểu gia nuốt chửng, ngươi này thứ sáu điều, cũng sắp rơi vào tiểu gia trong tay! Nạp mạng đi đi, lục vĩ!"

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, tùy tiện cực kỳ, khẩn đón lấy, liền vung vẩy Thảo Trĩ kiếm, kích động đôi cánh Tự Do, thân thể một trận tung càng, hướng về lục vĩ tê khuyển, cấp tốc xông tới giết!

    "Nhân loại, muốn chết!"

    Lục vĩ tê khuyển gầm lên một tiếng, mở ra màu đỏ tươi miệng lớn, phun phun ra một luồng rừng rực quỷ dị sương axit khí thể, những này sương axit khí thể cực kỳ có mãnh liệt tính ăn mòn, dọc theo đường, rất nhiều hoa cỏ cây cối, bị nhiễm đến, đều là lập tức khô héo hạ xuống, hóa thành chất lỏng sềnh sệch.

    "Quả nhiên có chút môn đạo, có điều, súc sinh chính là súc sinh, cũng là điểm ấy năng lực thôi!"

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, ngưng tụ lại toàn thân thuộc tính gió Chakra năng lượng, kích động to lớn đôi cánh Tự Do, vung vẩy hàn mang lạnh lùng nghiêm nghị Thảo Trĩ kiếm, tiếp tục hướng về lục vĩ tê khuyển vồ giết mà đi , còn lục vĩ tê khuyển phụt lên mà ra có mãnh liệt tính ăn mòn sương axit khí thể, thì bị Lý Hạo vĩ kích động đôi cánh Tự Do, giữa không trung nhanh chóng na di trong lúc đó, nhẹ địa cho tách ra .

    Chỉ chốc lát sau, mang theo một trận gào thét phong thanh, Lý Hạo vĩ Thảo Trĩ kiếm, lập loè thê thảm lạnh giá ánh sáng, lập tức xuyên thấu khí lưu, mãnh liệt ám sát mà tới, nhắm thẳng vào lục vĩ tê khuyển mi tâm, mà lục vĩ tê khuyển, cũng là vào lúc này, đột nhiên một trận kinh hãi, vội vã ngẩng đầu lên, ở mi tâm của chính mình bầu trời, há mồm phụt lên ra một hình cầu trạng ngậm lấy chính mình bản mệnh tinh huyết to lớn bọt khí, vừa vặn đem mi tâm của chính mình cho che kín.

    Mà Lý Hạo vĩ Thảo Trĩ kiếm, cũng tại lúc này, đúng hạn mà tới địa đâm tới đến cái này màu đỏ cự bong bóng lớn bên trên, chợt, "Ầm!" Một tiếng vang lớn, cái này bọt khí bị Lý Hạo vĩ Thảo Trĩ kiếm lập tức đâm tới đến muốn nổ tung lên, đầy trời huyết vũ tràn ngập trong lúc đó, Lý Hạo vĩ cũng là cảm thấy cánh tay hơi chấn động một cái, thân thể lập tức lăng không đảo ngược, chậm rãi phiêu rơi xuống.

    Lại một lần nữa ngẩng đầu nhìn hướng về đứng vững ở trước mặt mình lục vĩ tê khuyển thì, đã thấy người sau, giờ khắc này cũng là hơi thở dốc, sau lưng sáu cái màu nhũ bạch đuôi cùng bản thể, đều là khẽ run , sắc mặt trắng bệch Vô Huyết, hiển nhiên vừa nãy lục vĩ triển khai màu máu bọt khí đón đỡ Lý Hạo vĩ công kích, cũng là làm cho chịu đến không ít trọng thương.

    "Trận chiến đấu này, là nên kết thúc a..."

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nở nụ cười, chợt cánh tay hơi run lên, đem Thảo Trĩ kiếm mặt trên vết máu đều run đi, Thảo Trĩ kiếm lại một lần nữa trở nên ánh sáng khiết lượng, hàn khí bức người cực kỳ.

    Tiếp theo Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng thu hồi Thảo Trĩ kiếm, sau đó hai tay liên tục tiếp dẫn, điên cuồng ngưng tụ toàn thân thuộc tính gió Chakra năng lượng, cũng trong nháy mắt mở ra chính mình sao chín cánh Sharingan.

    "Tổ hợp kỹ. Chước độn. Quang luân tật phong đen kịt thỉ nhất thức!"

    Lý Hạo vĩ hét lên từng tiếng, ở trong nháy mắt, đem chính mình tập đến phong độn. Xoắn ốc trong tay kiếm cùng diễm độn. Thêm cụ thổ mệnh dung hợp lại cùng nhau (đem thêm cụ thổ mệnh dung hợp ở xoắn ốc trong tay kiếm bên trên), trong tay quang luân xoay tròn cấp tốc, hàn mang vạn trượng, che kín bầu trời.

    Sau đó, Lý Hạo vĩ thân thể một trận tung càng, sử dụng sức lực toàn thân, cầm trong tay này đạo dán thêm cụ thổ mệnh xoắn ốc trong tay ánh kiếm luân tật phong, hướng về trước mặt lục vĩ tê khuyển, mạnh mẽ một hồi bỗng nhiên văng ra ngoài.

    Xoạt xoạt...

    Xoắn ốc trong tay ánh kiếm luân tật phong, mang theo một tràng tiếng xé gió hưởng, hướng về phía trước lục vĩ tê khuyển, cấp tốc vô cùng mãnh liệt xung phong liều chết tới!

    Rầm rầm rầm...

    Chỉ chốc lát sau, Lý Hạo vĩ xoắn ốc trong tay ánh kiếm luân tật phong, rốt cục ở lục vĩ tê khuyển né tránh không kịp bên dưới, va chạm ở thân thể của nó bên trên, trong nháy mắt, bùng nổ ra từng trận kinh thiên động địa giống như tiếng nổ mạnh hưởng, đầy trời ánh sáng màu nhũ bạch hỗn hợp lôi kéo khắp nơi xoắn ốc trong tay kiếm, đầy trời bao phủ tới, từng luồng từng luồng mãnh liệt gợn sóng truyền vang ra.

    Sau đó, ngay mặt trước cỗ cỗ ba đãng từ từ bình ổn lại, đầy trời màu nhũ bạch rừng rực ánh sáng tiêu tan qua đi, Lý Hạo vĩ hướng về phía trước ngưng thần nhìn lại, liền nhìn thấy, hiện tại lục vĩ tê khuyển, đã là ở Lý Hạo vĩ tổ hợp kỹ chước độn quang luân tật phong đen kịt thỉ nhất tư thế công kích bên dưới, cả người thương tích khắp người, dòng máu màu đỏ đầy đất chảy xuôi, miệng sùi bọt mép, ngã trên mặt đất, hơi đánh. Súc khổng lồ thân thể, thoi thóp kéo dài hơi tàn lên.

    "Cái này hàm nghĩa cấp tổ hợp kỹ chước độn. Quang luân tật phong đen kịt thỉ nhất thức, cũng thật là vô cùng mạnh mẽ a! Vẻn vẹn là một chiêu, liền đem cái này lục vĩ tê khuyển cho đánh thành như vậy vô cùng thê thảm dáng dấp! Khà khà..."

    Lý Hạo vĩ nhìn phía trước ngã xuống mặt đất bên trên, thở không ra hơi, liền thoại đều không nói ra được lục vĩ tê khuyển, khóe miệng, không khỏi hiện ra một vệt vô cùng đắc ý nụ cười.

    "Mộc độn. Mộc chi lao tù!"

    Lý Hạo vĩ chợt thanh quát một tiếng, sử dụng tới chính mình mộc độn huyết kế giới hạn, từng luồng từng luồng mãnh liệt mộc độn sức mạnh, ở Lý Hạo vĩ thân thể chu vi xoay tròn cấp tốc , sau đó ở Lý Hạo vĩ dẫn dắt thao túng bên dưới, hình thành từng cái từng cái chất gỗ cây mây, thô. Đại khá dài cực kỳ, hóa thành một trận gió xoáy, từ bốn phương tám hướng, hướng về trước mặt ngã xuống đất thân. Ngâm lục vĩ tê khuyển che ngợp bầu trời bình thường địa xen kẽ bao trùm tụ lại mà đi.

    Chương 241: Điên cuồng chém giết

    Vào giờ phút này, trước mắt lục vĩ tê khuyển ở Lý Hạo vĩ chước độn. Quang luân tật phong đen kịt thỉ nhất thức tổ hợp kỹ cường lực đả kích bên dưới, dĩ nhiên là người bị thương nặng, khắp toàn thân từ trên xuống dưới, bị xoắn ốc hoàn trong tay kiếm cắt chém ra vô số khe hở đến, từng luồng từng luồng dòng máu màu đỏ từ trong đó chảy xuôi mà ra, lục vĩ tê khuyển cũng đã là hấp hối, khó giữ được tính mạng tịch .

    Ở tình cảnh này bên dưới, Lý Hạo vĩ mộc độn. Mộc chi lao tù, rất là dễ dàng, hóa thành ngàn vạn rễ : cái chất gỗ cây mây, trong nháy mắt, liền đem thoi thóp lục vĩ tê khuyển khắp toàn thân từ trên xuống dưới, đều cho chói trặt lại .

    Nhìn đã trở thành cua trong rọ, tùy ý chính mình xâu xé lục vĩ tê khuyển, Lý Hạo vĩ khóe miệng, cầu lên tà tà nụ cười đắc ý.

    Tiếp đó, nên nuốt chửng cái này lục vĩ tê khuyển mạnh mẽ Chakra năng lượng a...

    Lý Hạo vĩ thầm nghĩ , đang chờ có hành động, nhưng là ánh mắt đột nhiên phát lạnh, hơi quay đầu đi, nhìn bị nơi này tranh đấu động tĩnh hấp dẫn tới được một đám vụ ảnh thôn các Ninja.

    Ánh mắt hơi nhìn quét, Lý Hạo vĩ liền từ những Ninja này bên trong, nhìn thấy đầu lĩnh Độc Nhãn Long tình cùng cầm trong tay bình mục điệp song đao Chojuro.

    Làm Lý Hạo vĩ nhìn thấy, trong đó Ao, mắt phải bên trên, sóng gợn lấp loé khinh thường thì, nhớ tới trong nhà đều là Huyga bộ tộc Hinata, Lý Hạo vĩ trong ánh mắt, bỗng nhiên dũng đãng ra một luồng ác liệt sát ý đến.

    Không phải Huyga bộ tộc người, cũng xứng nắm giữ khinh thường? Thực sự là chuyện cười.

    Vì cho Hinata sau lưng Huyga gia tộc hả giận, Lý Hạo vĩ quyết định, hôm nay bất luận làm sao, đều muốn giết cái này Ao.

    "Vị tiên sinh này, lục vĩ tê khuyển, là ở nhẫn giới sáng lập ban đầu, liền bị phân phong đến chúng ta vụ ảnh thôn, vì lẽ đó, kính xin vị tiên sinh này ngài thận trọng làm việc, thả lục vĩ tê khuyển. Chỉ có chúng ta vụ ảnh thôn, mới là lục vĩ tê khuyển chủ nhân hợp pháp."

    Đeo mắt kính gọng đen, mọc ra một con màu lam xám tóc ngắn Chojuro, gạt ra mọi người, nhẹ nhàng đi lên phía trước, nhìn dùng mộc độn huyết kế giới hạn đem lục vĩ tê khuyển phong ấn lên Lý Hạo vĩ, trầm giọng nói rằng.

    Xuất phát từ đối với Lý Hạo vĩ, như vậy một có thể đánh bại lục vĩ tê khuyển cũng đem phong ấn thực lực sâu không lường được thanh niên kiêng kỵ, Chojuro ngữ khí, vẫn tính khá là ôn hòa, dù sao, như vậy một vị mạnh mẽ Ninja, mặc dù là nước "Nước", đều tìm không ra mấy cái đến, bọn họ có thể không muốn ở chỗ này nhiều dựng nên một kẻ địch.

    Lý Hạo vĩ ánh mắt nhìn chăm chú hướng về trước mặt Chojuro, bỗng nhiên nhẹ giọng nở nụ cười, trong tiếng cười, tràn ngập xem thường cùng khinh bỉ tâm ý.

    Mà chu vi những này vụ ảnh thôn các Ninja, thấy Lý Hạo vĩ như vậy phát điên cười to, đều là hơi sững sờ, chợt sắc mặt có chút khó coi lên.

    Nếu phe mình đã bày ra vụ ảnh thôn tên tuổi, mà trước mặt Lý Hạo vĩ lại còn không mua món nợ, này không phải nói rõ muốn khiêu khích vụ ảnh thôn sao?

    Lúc này, những này vụ ảnh thôn Ninja bên trong, có một ít tính khí khá là táo bạo đặc biệt Thượng nhẫn cùng ám bộ, đều là mắt lộ ra hung ác vẻ, khẩn nhìn chằm chằm trước mặt Lý Hạo vĩ, một khi dẫn đầu Chojuro ra lệnh, bọn họ sẽ không chút do dự mà xông lên phía trước, đem Lý Hạo vĩ đánh giết ở đây.

    Cảm nhận được quần tình xúc động mọi người, đầu lĩnh Chojuro cùng Ao cũng đều là có một ít hỏa khí, ánh mắt hơi có chút bất thiện nhìn trước mặt Lý Hạo vĩ.

    "Các hạ, ta biết thực lực ngươi sâu không lường được, có thể hàng phục lục vĩ tê khuyển người, tuyệt đối không phải phàm nhân, thế nhưng, ngươi có thể lấy sức lực của một người, và toàn bộ vụ ảnh thôn chống đỡ được sao?" Chojuro ngữ khí hơi có chút ý lạnh, nhẹ giọng nói rằng, tiếng nói bên trong, không thiếu uy hiếp tâm ý.

    "Ha ha ha... Một đám vô tri ngu xuẩn! Tiểu gia liền lục vĩ tê khuyển đều có thể đánh bại dễ dàng, làm sao có thể sợ sợ các ngươi cái gì vụ ảnh thôn? Thức thời một chút, lưu lại cái kia Độc Nhãn Long Ao, những người còn lại, đều cút cho ta, bằng không, tiểu gia ta liền muốn đại khai sát giới !" Lý Hạo vĩ cười lạnh, ánh mắt hơi nhìn quét hướng về mọi người, trong con ngươi, sát ý uy nghiêm đáng sợ hiển lộ.

    "Chojuro, ta không chịu được, tên tiểu tử này, quá mức hung hăng, mau nhanh hạ lệnh, để chúng ta đem hắn trảo đứng lên đi!"

    "Chính là! Chính là! Chojuro, nhanh hạ lệnh đi!"

    "..."

    Những này vụ ảnh thôn Ninja, hiển nhiên trong ngày thường cũng đều là cực kỳ hung hãn tàn nhẫn chủ, thời khắc này, thấy Lý Hạo vĩ như thế hung hăng bá đạo, đều là vô cùng phẫn nộ lên, gầm thét lên hét lớn, trong đó, bị Lý Hạo vĩ chỉ tên Độc Nhãn Long muốn lưu lại Ao, càng là trong mắt chứa phẫn nộ, hận không thể lập tức ra tay, đem Lý Hạo vĩ dùng trong tay kiếm, mạnh mẽ chém giết ở đây.

    Vụ ảnh thôn ở vào nước "Nước", nhiều năm cô huyền hải ngoại, trước mấy đời thủy ảnh, thực hành đa số là khủng bố đóng kín chính sách, Thượng nhẫn trung nhẫn chọn lựa, cũng đều là lấy phi thường tàn nhẫn dưỡng sâu độc phương thức, cho nên, có thể trở thành vụ ảnh thôn đặc biệt Thượng nhẫn cùng ám bộ, đa số là hung tàn tàn sát hạng người, rất nhiều người trong tay, đều là đầm đìa máu tươi, nhiễm rất nhiều người mệnh.

    Sĩ có thể cổ không thể tiết, Chojuro cùng Ao, sâu sắc biết điểm này, lúc này liếc mắt nhìn nhau, đều là khẽ gật đầu.

    "Các hạ, nếu ngươi như vậy không coi trọng vụ ảnh thôn bộ mặt, như vậy nói không chừng, hôm nay nhất định phải cho các hạ một điểm màu sắc nhìn . Tất cả mọi người, lên cho ta!" Chojuro lạnh rên một tiếng, chợt tay phải hơi vung lên, phía sau hơn trăm tên vụ ảnh thôn đặc biệt Thượng nhẫn cùng ám bộ thành viên, đều là hô to gọi nhỏ , như mãnh liệt đến làn sóng giống như vậy, hướng về phía trước Lý Hạo vĩ vồ giết mà đi.

    "Muốn đại khai sát giới à... Khà khà..."

    Lý Hạo vĩ tự lẩm bẩm , chợt đưa tay phải ra, chậm rãi đánh. Ra Thảo Trĩ kiếm, thân kiếm hàn mang lạnh lẽo, âm khí bức người, sát ý dâng trào.

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ kích động đôi cánh Tự Do, vung vẩy hàn mang vạn trượng Thảo Trĩ kiếm, mang theo một trận siêu cấp gió xoáy, hướng về trước mặt mãnh liệt mà đến vụ ảnh người trong thôn quần, bỗng nhiên đi ngược dòng nước, xung phong mà đi!

    Ầm ầm ầm...

    A a a...

    Từng cái từng cái khổ không, ám khí, trong tay kiếm chờ nhóm vũ khí hướng về Lý Hạo vĩ, trước mặt phóng mà đến, nhưng đều là bị Lý Hạo vĩ giơ lên Thảo Trĩ kiếm, từng cái cách đỡ được, đồng thời hơi dùng lực một chút, dồn dập đàn hồi trở lại, lập tức trong lúc đó, liền có không ít vụ ảnh thôn các Ninja trúng chiêu, dồn dập phát sinh từng tiếng kêu thảm thiết, che chảy máu vết thương, hạ ngã xuống.

    Có điều, những này vụ ảnh thôn Ninja, cũng là đủ dũng mãnh tàn nhẫn, tuy rằng bị đàn hồi vũ khí đả thương ngực bụng, có thậm chí ngay cả tràng. Tử đều là chảy ra, thế nhưng, những này vụ ảnh thôn Ninja, đều là một bên phát sinh gào gào quái dị kêu thảm thiết, một bên mắt lộ ra hung ác vẻ, tiếp tục đứng dậy, cầm đủ loại vũ khí, hướng về Lý Hạo vĩ lần thứ hai xung phong mà tới.

    Mà Lý Hạo vĩ đây, hiển nhiên cũng không phải thương hương tiếc ngọc chủ, thêm vào chính mình đại nữ chủ bạch, cũng bị nước "Nước" Thủ Hộ giả tuyết Cơ Tử đại MM bắt đi, Lý Hạo vĩ vốn là trong lòng liền đối với vụ ảnh thôn có một bụng tức giận, giờ khắc này thấy vụ ảnh thôn các Ninja chủ động tìm tới cửa, đương nhiên là sát ý mãnh liệt, kích động đôi cánh Tự Do, vung vẩy lên lưỡi kiếm bên trên dính đầy hứa nhiều mới mẻ huyết dịch Thảo Trĩ kiếm, đang cuộn trào mãnh liệt như sóng triều giống như vụ ảnh thôn trong đám người, điên cuồng bắt đầu chém giết!

    Chương 242: Nuốt chửng lục vĩ tê khuyển

    Vào giờ phút này, cầm trong tay Thảo Trĩ kiếm, kích động đôi cánh Tự Do Lý Hạo vĩ, ở trong đám người, bảy tiến vào bảy ra, vô tận giết. Lục, từng cái từng cái vụ ảnh thôn Ninja ngã vào Lý Hạo vĩ Thảo Trĩ kiếm dưới, tiên máu nhuộm đỏ mặt đất, đem Lý Hạo vĩ chiếu rọi đến giống như một vị Tu La sát thần.

    Chỉ chốc lát sau, giữa trường những này vụ ảnh thôn các Ninja, bị Lý Hạo vĩ giết cái thất thất bát bát, kể cả trong đó Ao cùng Chojuro ở bên trong, đều thành Lý Hạo vĩ dưới kiếm vong hồn.

    Mà đến lúc này, những này nguyên bản ở vụ ảnh thôn hoành hành vô kỵ, giết. Lục đông đảo vụ ảnh thôn các Ninja, kiến thức Lý Hạo vĩ càng thêm mãnh liệt hung ác thô bạo, đặc biệt là thấy dẫn đầu Ao cùng Chojuro đều bị Lý Hạo vĩ thuấn sát sau khi, những này vụ ảnh thôn các Ninja trong lòng rốt cục sản sinh một tia sợ hãi.

    Chợt, hầu như đang không có người hạ lệnh dưới tình huống, những này vụ ảnh thôn các Ninja, đều ném trong tay kiếm, khổ không chờ ám khí, chật vật chạy trối chết, liền quay đầu lại nhìn một chút cũng không dám.

    Nhìn những này thoáng qua trong lúc đó, liền sĩ khí xuống dốc không phanh, chật vật đào tẩu vụ ảnh thôn các Ninja, Lý Hạo vĩ khóe miệng, hiện ra nồng nặc khinh bỉ nụ cười đến.

    Những người này, cũng thật là món ăn a!

    Có điều, Lý Hạo vĩ tiếp đó, còn có chuyện quan trọng hơn làm, sẽ không có đi truy sát bọn họ, lại nói truy sát những này không quan trọng gì gia hỏa, cũng không có một chút nào ý nghĩa.

    Nhìn giữa trường ngổn ngang máu tanh tình cảnh, Lý Hạo vĩ khẽ lắc đầu, sau đó liền run lên một hồi Thảo Trĩ kiếm, đem mặt trên vết máu cho run đi, tiếp theo thu hồi Thảo Trĩ kiếm, giẫm đông đảo vụ ảnh thôn các Ninja thi thể, đi tới bị mộc chi lao tù nhốt lại lục vĩ tê khuyển trước mặt.

    Sau đó, Lý Hạo vĩ ngưng tụ lại toàn thân Chakra năng lượng, hai tay liên tục kết ấn, lập tức nhảy lên, trôi nổi với giữa không trung.

    "Cứu cực nhẫn thuật. Nuốt chửng đại pháp. Mở ra!" Lý Hạo vĩ hét vang một tiếng, triển khai nổi lên chính mình nhất quán đối phó vĩ thú nuốt chửng đại pháp đến.

    Từng luồng từng luồng cực kỳ mạnh mẽ Chakra năng lượng, quay chung quanh Lý Hạo vĩ thân thể xoay tròn cấp tốc , sau đó Lý Hạo vĩ hai tay hai tay đột nhiên tăng vọt biến trường lớn lên, cách không hướng về mộc độn lao tù bên trong lục vĩ tê khuyển bắt lấy mà đi!

    Thời khắc này lục vĩ tê khuyển, suy yếu đến cực điểm, không chút nào sức phản kháng, liền bị Lý Hạo vĩ hai đôi chống trời bàn tay khổng lồ cho chộp vào trong lòng bàn tay.

    Khẩn đón lấy, Lý Hạo vĩ hai con chống trời bàn tay khổng lồ, lại như xoa mì vắt như thế, đem bên trong lục vĩ tê khuyển cho dẵm nát xoa viên, mà lục vĩ tê khuyển, cũng ở Lý Hạo vĩ như vậy dằn vặt bên dưới, triệt để chết đi, không có chút nào tiếng động, chỉ để lại một luồng cực kỳ mạnh mẽ Chakra năng lượng đến.

    Đang nhìn mình hai đôi chống trời cự trong tay này đoàn ẩn chứa mạnh mẽ vĩ thú Chakra năng lượng chùm sáng, Lý Hạo vĩ trong ánh mắt, hiển hiện ra cuồng nhiệt vẻ.

    Lập tức, Lý Hạo vĩ lại một lần nữa triển khai nhẹ thủ đoạn, đem này đoàn lục vĩ Chakra năng lượng, cho áp súc tạo thành một anh đào hình dạng to nhỏ viên châu.

    Lại sau đó, Lý Hạo vĩ hai hai bàn tay, cũng bắt đầu chậm rãi thu nhỏ lại, cuối cùng biến trở về trước kia dáng vẻ, mà cái kia viên lục vĩ Chakra hình thành viên châu, cũng tự nhiên địa rơi xuống Lý Hạo vĩ bên mép.

    Hơi nín hơi tĩnh khí, Lý Hạo vĩ mở miệng, đem này viên ẩn chứa lục vĩ mạnh mẽ Chakra năng lượng tinh hoa viên châu, cho nuốt vào bụng.

    Khi này viên viên châu tiến vào vào trong bụng sau khi, Lý Hạo vĩ không kìm lòng được địa đánh một ợ no nê, khắp toàn thân, đều cảm giác thoải mái cực kỳ.

    Sau đó, Lý Hạo vĩ hơi nhắm mắt, dưỡng lên thần đến, chậm rãi tiêu hóa lục vĩ Chakra năng lượng, từng đạo từng đạo mỹ lệ xán lạn ánh sáng từ Lý Hạo vĩ thân thể bên trên dũng đãng mà ra, cũng quay chung quanh Lý Hạo vĩ không ngừng xoay tròn , đem giờ khắc này Lý Hạo vĩ chiếu rọi e rằng so với uy vũ.

    Sau hai mươi phút, Lý Hạo vĩ trên người dũng đãng rừng rực ánh sáng, theo Lý Hạo vĩ đem lục vĩ Chakra năng lượng tiêu hóa hầu như không còn, cũng là chậm rãi lờ mờ tiêu tan hạ xuống.

    Chậm rãi thu công, Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng đứng thẳng lên, đứng sừng sững ở giữa không trung, cảm thụ thân thể bên trong, bởi vì lại nhiều lục vĩ Chakra năng lượng, mà trở nên càng thêm cuồn cuộn sôi trào lên Chakra, Lý Hạo vĩ chỉ cảm thấy cực kỳ chi thoải mái.

    Cảm giác mạnh mẽ, chính là tốt.

    Ngẩng đầu lên, nhìn ngã trên mặt đất chết đã lâu vũ cao cùng với bao vây Chojuro, Ao ở bên trong đông đảo vụ ảnh thôn các Ninja thi thể, Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, trong hai mắt, sao chín cánh Sharingan, như Cửu Thiên Tinh Thần như thế tự động xoay tròn, một đạo rừng rực thiên chiếu đại hỏa, lập tức xì ra, nhen lửa ở những thi thể này bên trên.

    Khẩn đón lấy, hừng hực thiên chiếu đại hỏa, ở rừng rậm bên trong, thiêu đốt mà lên, đem trên mặt đất, những người này thi thể, đều là thiêu đốt thành một đống thổ hôi, đừng nói gien , liền ngay cả linh hồn đều không có để lại.

    Thiên chiếu đại hỏa, ở sao chín cánh Sharingan triển khai bên dưới, uy lực so với lúc trước sáu Câu Ngọc Sharingan là mạnh mẽ hơn rất nhiều.

    Chỉ chốc lát sau, nhìn bị chính mình thiên chiếu đại hỏa thanh lý đến sạch sành sanh giữa trường, Lý Hạo vĩ trên mặt, hiện ra một vệt vẻ đắc ý.

    Chậm rãi nhận lấy thiên chiếu đại hỏa, Lý Hạo vĩ đứng trên không trung, nhìn kỹ vùng thế giới này.

    Bỗng nhiên trong lúc đó, Lý Hạo vĩ cảm thấy, một luồng tà ác chi hỏa, từ chính mình bụng dưới bên trên, mãnh liệt mà ra, lập tức, Lý Hạo vĩ liền nghĩ tới, này đúng là mình mỗi khi nuốt chửng xong một cái vĩ thú Chakra năng lượng sau khi phản ứng bình thường.

    Nhớ tới dị độ không gian bên trong Yugito, hương lân, huỳnh, Minako, Sakura ngũ nữ, Lý Hạo vĩ tâm thần hơi động, chỉ cảm thấy toàn thân hừng hực cực kỳ.

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ thanh quát một tiếng, mở ra chính mình dị độ không gian, sau đó chui vào.

    Mà vào giờ phút này, dị độ không gian bên trong, hương lân ngũ nữ, đang ngồi ở một mảnh hồ nước nhỏ bờ sông mềm mại trên bãi cỏ, tắm rửa ấm áp uy phong, chính nói chuyện cười.

    Nhìn chúng nữ như vậy sung sướng dáng vẻ, Lý Hạo vĩ trong lòng cũng là cao hứng cực kỳ, vội vã đi tới, xuất hiện ở chúng nữ trước mặt.

    "Lão công, bên ngoài chiến đấu, kết thúc ?" Hương lân đôi mắt sáng nhìn về phía Lý Hạo vĩ, khẽ mỉm cười, hỏi.

    "Ân! Lục vĩ tê khuyển, đã bị lão công giết chết, Chakra năng lượng, cũng thành công bị lão công nuốt chửng." Lý Hạo vĩ gật gù, trong ánh mắt, mang theo hừng hực cùng muốn. Vọng mà nhìn ngồi ở mềm mại trên bãi cỏ, thân thể đường cong Linh Lung, kiều nhuyễn dụ. Người ngũ nữ.

    Biết Lý Hạo vĩ mỗi khi cắn nuốt mất một cái vĩ thú Chakra năng lượng, đều sẽ ở ngắn hạn bên trong, bùng nổ ra mãnh liệt tà hỏa Sakura, Yugito, hương lân ba nữ, đều là ngọc dung hơi đỏ lên.

    Nhưng tiếp đó, tâm tư linh xảo ba nữ, tựa hồ lại nghĩ tới điều gì, cùng nhau đem đôi mắt đẹp tìm đến phía một bên Minako.

    Sakura nhẹ nhàng nở nụ cười, trong suốt sáng sủa đôi mắt đẹp, nhìn chăm chú vào ăn mặc bạo. Lộ, tính. Cảm yêu. Diễm cực kỳ Minako, cười khanh khách , nói rằng:

    "Minako, chà chà, ở lão công dị độ không gian bên trong, có xoay chuyển thời gian kỳ hiệu, lão công ở bên ngoài giải quyết một trận chiến đấu, mà ngươi cũng ở bên trong đã nghỉ ngơi đầy đủ hai ngày nhiều thời giờ, thân thể hiện tại tốt hơn một chút chứ? Khanh khách, không nên gạt chúng ta nói, thân thể ngươi hiện tại còn ở mơ hồ làm đau nha! Nói như vậy, nữ nhân bị phá thân thể sau khi, một hai ngày quang cảnh, là có thể hoàn toàn khôi phục bình thường, mà ngươi nắm giữ ảnh cấp thực lực, thể chất tốt hơn, so với sẽ khôi phục đến càng mau một chút chứ?"

    Chương 243: Hương. Diễm trừng phạt (trên)

    Nghe Sakura vừa nói như thế, chu vi hương lân, huỳnh, Yugito ba nữ, đều là đưa mắt phóng lại đây, trong suốt mỹ lệ đôi mắt đẹp ở Minako ăn mặc bạo. Lộ, tính. Cảm yêu diễm, Linh Lung xinh đẹp ôn nhuyễn thân thể bên trên quan sát tỉ mỉ .

    Cảm thụ chúng nữ rõ ràng mang theo không xấu hảo ý ánh mắt, Minako tâm thần run lên, có chút sốt sắng cùng giận dữ và xấu hổ.

    Đối với Sakura vấn đề, Minako nhưng là giận dữ và xấu hổ đến không biết trả lời như thế nào, chính mình nếu là trả lời đúng không, như vậy, đón lấy Lý Hạo vĩ đối với mình hương. Diễm trừng phạt liền thuận lý thành chương , chính mình nếu là trả lời không phải, nhìn nàng hiện tại như vậy hồng hào yêu. Nhiêu mỹ. Diễm dáng vẻ, vừa nhìn liền biết là nói dối, chỉ có thể đưa tới Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ càng thêm nghiêm khắc hương. Diễm trừng phạt.

    "Làm sao ? Minako, hiện tại không lời nào để nói chứ? Khà khà, lão công, ta vẫn đang giúp ngươi nói chuyện, ngươi làm sao không biểu hiện dưới thái độ đây? Hừ hừ, chờ bạch từ tuyết Cơ Tử đại MM nơi đó thoát thân sau khi trở lại, xem ta không đem ngươi hiện tại phản ứng nói cho nàng."

    Sakura thấy Lý Hạo vĩ lâu như vậy rồi, vẫn không có rõ ràng động tác biểu hiện, lúc này bĩu môi, đôi mắt đẹp mạnh mẽ nhìn chằm chằm Lý Hạo vĩ một chút, nhẹ giọng hừ nói, trong giọng nói, không thiếu uy hiếp tâm ý.

    Cảm giác được Sakura như vậy thái độ, cùng với hương lân, Yugito, huỳnh đối với mình quăng tới ánh mắt nghi ngờ, rất sợ bạch biết mình dĩ nhiên đối với Minako có nhẹ dạ sẽ giáo huấn chính mình Lý Hạo vĩ, lúc này lúng túng nở nụ cười, vội vã cất bước, đi tới chúng nữ trung gian.

    Nhìn hơi cúi đầu, không dám nhìn hướng về chúng nữ, một mình ngồi ở một bên mềm mại trên bãi cỏ Minako, cảm nhận được chúng nữ ánh mắt bén nhọn, Lý Hạo vĩ bất đắc dĩ, chỉ được cười khan một tiếng, ở chúng nữ bán bức bên dưới, nhẹ nhàng loan hạ thân tử, ngồi ở Minako bên người.

    Ánh mắt nhìn về phía bên cạnh dung nhan tuyệt mỹ vô song, ăn mặc bạo. Lộ cực kỳ, một bộ tiếp cận thấu. Minh áo ngực trung gian, lộ ra hai tòa thật to trắng như tuyết ngọn núi cùng với sâu thẳm khe, còn có siêu cấp váy ngắn bên dưới lộ ra tảng lớn tảng lớn trắng như tuyết êm dịu bóng loáng da thịt Minako, vừa tiêu hóa xong lục vĩ Chakra năng lượng Lý Hạo vĩ, cũng là hai mắt tà quang toả sáng, trong bụng, tà hỏa tiếp tục sôi vọt lên.

    Kỳ thực, vừa nãy không cần chúng nữ kích tướng, Lý Hạo vĩ thì có muốn ở Minako cái này tao. Đãng mỹ. Diễm, tính. Cảm cực kỳ đại mỹ nhân trên người thấy mình quen thuộc các loại hoan ái tư thế một vừa triển khai ra ý nghĩ, chỉ có điều, bị vướng bởi Minako hôm nay vừa bị chính mình phá tan thân thể hiện trạng, mà thật không tiện ép buộc Minako.

    Nhưng mà, bây giờ nghe Sakura vừa nói như thế, thấy Minako ở trước mặt mình, thon thả tinh tế, dung nhan hồng hào, da thịt như ngọc, khí sắc tao. Mị, cứ việc cúi đầu, nhưng này vô biên diễm sắc vẫn là không hề bảo lưu địa tản mát ra, nhìn ra Lý Hạo vĩ là cả người thú. Huyết sôi trào, tà hỏa dâng lên.

    Lúc này xem ra, vẫn đúng là quả như Sakura từng nói, ở dị độ không gian bên trong, thêm vào nghịch chuyển thời gian đặc hiệu, hôm nay mới vừa bị Lý Hạo vĩ phá tan thân thể Minako, đã ở trong đó hoàn toàn khôi phục lại, đồng thời, trải qua Lý Hạo vĩ một phen mưa móc thoải mái, trở nên so với mới vừa gặp mặt thì càng thêm mỹ. Diễm cảm động, phong. Tình vạn loại, tao. Đãng cực kỳ, cực phẩm mê người .

    Xem tới đây, Lý Hạo vĩ cũng chịu không nổi nữa trong bụng cuồn cuộn sôi trào tà hỏa chi hỏa đến, lúc này duỗi ra hai tay, đem Minako bóng loáng mềm mại như ngọc thân thể, ôm đồm ở trong lồng ngực.

    Mà Minako đây, thấy Lý Hạo vĩ như vậy tập kích chính mình, chỉ là tính chất tượng trưng địa nhẹ nhàng vùng vẫy một hồi, liền không phản kháng nữa , tùy ý Lý Hạo vĩ đem chính mình ôm vào trong ngực, liên tục xoa xoa .

    Minako cũng là người rõ ràng, chính mình là bị Lý Hạo vĩ tù binh mà đến, lại bị chúng nữ như vậy căm thù , nếu là lại không thành thật điểm phối hợp Lý Hạo vĩ xâm phạm, bảo đảm không cho phép, chính mình sẽ bị chúng nữ cùng Lý Hạo vĩ liên hợp sửa chữa thành hình dáng gì.

    Thấy Lý Hạo vĩ rốt cục phát uy, đem Minako ôm ở trong lòng liên tục ăn bớt, Sakura, hương lân cùng Yugito ba nữ sáng sủa trong tròng mắt, lập loè cực kỳ hả giận dịu dàng ý cười.

    Sakura hơi di chuyển thân thể, đi tới Lý Hạo vĩ cùng Minako bên cạnh, nhìn cúi người ở Lý Hạo vĩ trong lòng, đầu cũng không dám ngẩng lên lên Minako, Sakura cười khúc khích, duỗi ra trắng như tuyết tinh tế mềm mại tay ngọc, ở Minako lộ ra hơn một nửa trắng như tuyết kiều nhuyễn, hùng vĩ cực kỳ cự. Nhũ bên trên, mạnh mẽ bóp một cái, cũng chà chà trần khen: "Khanh khách, Minako, ngươi nơi này bóng loáng mềm mại, trắng như tuyết phấn chán, co dãn rất nhiều, cảm giác thực là không tồi! Không trách, lão công như thế yêu thích ngươi đây! Khanh khách... Huỳnh, Yugito, hương lân, các ngươi nói, có phải là a? Khanh khách..."

    "Đương nhiên rồi! Lão công ánh mắt, làm sao sẽ sai? Này co dãn phúc lợi, không phải là nắp nha." Hương lân cùng Yugito hai nữ, cũng theo Sakura đồng thời cười khanh khách lên, đồng thời cũng xúm lại lại đây, dồn dập duỗi ra tinh tế trắng như tuyết tay ngọc, ở Minako tô. Nhuyễn trắng như tuyết to lớn bộ ngực bên trên, mạnh mẽ bóp một cái, liên tục phụ họa trần tán.

    Chỉ có huỳnh, cái này cực kỳ ngây thơ thuần khiết, thanh tú mỹ lệ đáng yêu cô nương, thấy chúng nữ như thế bôn. Thả, dĩ nhiên cũng theo Lý Hạo vĩ lão công cùng đi điều. Hí Minako, mỹ. Diễm vô song tuyệt sắc trên gương mặt trái xoan, nhưng là hơi đỏ lên, sáng sủa trong suốt một đôi đôi mắt đẹp, nhưng là trát cũng không nháy mắt mà nhìn cùng nhau hồ đồ chúng nữ.

    Thấy Sakura, hương lân cùng Yugito ba nữ, cũng theo chính mình đồng thời đến điều. Giáo cái này phong. Tao tận xương đại mỹ nhân Minako, Lý Hạo vĩ trong lòng mừng lớn, nhìn Minako cùng chúng nữ trong hai mắt, càng là tà hỏa dâng lên, một đôi tay nhỏ, cũng từ Minako trên người, dần dần chuyển đến hương lân, Sakura, Yugito cùng huỳnh bốn nữ Linh Lung xinh đẹp thân thể mềm mại bên trên.

    Chỉ chốc lát sau, ở Lý Hạo vĩ tập kích xoa xoa bên dưới, hương lân, Sakura, Yugito, huỳnh cùng Minako ngũ nữ, đều là không kìm lòng được địa phát sinh xinh đẹp cực kỳ khinh. Ngâm thanh, Linh Lung kiều nhuyễn hoàn mỹ thân thể đều là bắt đầu toả nhiệt tô. Nhuyễn lên.

    Nhận ra được chúng nữ động tình, Lý Hạo vĩ bụng dưới bên trên, cũng là tà hỏa sôi trào, không thể ức chế, lúc này, Lý Hạo vĩ cười khẽ , ở chúng nữ e thẹn trong tiếng, đem hương lân, Sakura, huỳnh, Yugito cùng Minako ngũ nữ trên người quần áo tất chân giầy cùng với trên người mình y phục giầy đều là hết mức thoát rơi xuống.

    Phút chốc, Lý Hạo vĩ cùng mình năm cái như hoa như ngọc, trắng như tuyết phấn. Nộn mỹ nữ các lão bà, đều là cả người một tia. Không quải, thẳng thắn chờ đợi lên.

    Chăm chú ôm lấy ngũ nữ trắng như tuyết Linh Lung, bóng loáng mềm mại xinh đẹp thân thể, Lý Hạo vĩ trước tiên đem Minako cái này khắp toàn thân từ trên xuống dưới đều dũng đãng vô tận phong. Tao mị. Ý diễm lệ mỹ nữ ôm vào trong lòng, nhìn nàng đôi mắt đẹp khép hờ e thẹn dáng dấp, nghe trên người nàng tản ra nồng nặc thục. Nữ mùi thơm ngát, nhìn nàng khắp toàn thân không một nơi không đẹp không tao tuyệt mỹ phong quang, Lý Hạo vĩ chỉ cảm thấy hầu đi một trận can thiệp, không khỏi nuốt dưới một ngụm lớn thủy đến.

    Chương 244: Hương. Diễm trừng phạt (dưới)

    Chăm chú ôm lấy Minako trắng như tuyết Linh Lung, óng ánh kiều nhuyễn mỹ lệ thân thể, hơi cúi đầu, Lý Hạo vĩ ở Minako bóng loáng trắng nõn nhu. Nộn cổ trắng bên trên, nhẹ nhàng thân. Hôn một hồi.

    Lại vi khẽ nâng lên đầu, nhìn trong lòng thân thể tô. Nhuyễn toả nhiệt, ở Lý Hạo vĩ chọn. Đậu bên dưới, tình động không ngừng Minako, Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, một bên dư vị Minako mềm nhẵn cổ trắng bên trên thực cốt hương thơm, một bên nhẹ giọng cười nói:

    "Các lão bà, lão công biết đến giữa nam nữ ân ái kỹ xảo, đại khái phân làm căn bản tư thế, thường dùng tư thế, nàng tư thế cùng mùa hạ thân mật tư thế.

    Trong đó, cơ bản tư thế bao quát mèo chuột cùng gia, dương lên cây, ngâm viên ôm thụ, huyền minh bằng chứ, đan huyệt phượng du, côn kê trường thi, sơn dương đối với thụ, huyền thiền phụ, Bạch hổ đằng, đột nhiên 艵 đủ, dã Mã Dược, hải âu tường, phượng đem sồ, lâm đàn trúc, yển nắp tùng, bối chim, lộn mèo; điệp, uyên ương hợp, phỉ thúy giao, yến đồng tâm, ngư so với mục, tàm triền, long uyển chuyển chờ tổng cộng hai mươi ba loại,

    Thường dùng tư thế bao quát nhà truyền giáo, nữ thượng vị, chếch vị chờ tổng cộng ba loại,

    Nàng tư thế bao quát Du Long hí phượng, nam canh nữ chức, thấy người sang bắt quàng làm họ, uốn mình theo người, cầm sắt cùng reo vang, ngư tường thiển để, Điêu Thuyền bái nguyệt, Tây Thi hoán sa, người diện hoa đào, rừng trúc thổi tiêu, Quan Âm tọa liên chờ tổng cộng mười một loại, mùa hạ thân mật tư thế bao quát nữ thượng vị thức, xe đẩy thức, nằm nghiêng thức, thác nước nhỏ thức chờ tổng cộng bốn loại.

    Này mấy chục loại tư thế bên trong, lão công thích nhất, chính là ngâm viên ôm thụ, thấy người sang bắt quàng làm họ, uốn mình theo người, ngư tường thiển để, Điêu Thuyền bái nguyệt, nằm nghiêng thức này vài loại.

    Cạc cạc, hiện tại, lão công có thời gian, trước hết thử xem lão công thích nhất tư thế đi! Ân, vậy trước tiên từ ngâm viên ôm thụ bắt đầu! Cái kia, ai đi tới đây?"

    Lý Hạo vĩ cười khẩy thanh chậm rãi hạ xuống, bao quát Minako ở bên trong còn lại ngũ nữ, đều là trên mặt mang theo thán phục vẻ mà nhìn Lý Hạo vĩ, thiếu niên này, lại hung mãnh như vậy, lập tức hô lên nhiều như vậy nam nữ hoan ái ngượng ngùng tư thế đến, hơn nữa, chỉ là thích nhất chính là gần mười loại...

    Này, quả thực chính là một cái thế dâm. Ma a!

    Có điều, làm Lý Hạo vĩ mang theo tà khí ánh mắt nhìn quét hướng về bên cạnh chúng nữ thì, bao quát thiên thật thiện lương, mỹ lệ thanh thuần huỳnh cô nương ở bên trong, Sakura, hương lân, Yugito bốn nữ, đều là đồng thời đưa mắt tìm đến phía giờ khắc này đang nằm ở Lý Hạo vĩ trong lòng Minako, hầu như là trăm miệng một lời địa nói rằng: "Nàng!"

    Nhìn chúng nữ đều là nhìn kỹ chính mình, minh trong con ngươi, có từng tia từng tia hưng phấn cùng cười trên sự đau khổ của người khác tâm ý, Minako phương tâm ngượng ngùng cực kỳ, nhớ tới Lý Hạo vĩ gọi ra nhiều như vậy tư thế, một tấm tuyệt thế mỹ. Diễm ngọc dung, đều là hơi nổi lên một vệt trắng xám vẻ.

    Này nếu như bị Lý Hạo vĩ dựa theo những này tư thế đến, trời mới biết, Minako có thể hay không trực tiếp bỏ xuống.

    Cùng chúng nữ cùng nhau cuộc sống hạnh phúc nhiều ngày như vậy, Lý Hạo vĩ tự nhiên biết, làm sao thuận theo thiên ý dân tâm đạo lý, thấy giờ khắc này Minako đã là mục đích chung, Lý Hạo vĩ lúc này cười khẩy , chăm chú ôm Minako trắng như tuyết Linh Lung, bóng loáng phấn chán ôn nhu thân thể, nhẹ giọng cười nói: "Minako, ngươi nhưng là mục đích chung a! Chà chà, yên tâm được rồi, thể chất của ngươi nhiều như vậy, nhất định sẽ không có vấn đề tích! Ân... Lão công vậy thì muốn đối với ngươi tiến hành hương. Diễm trừng phạt nha * "

    Nói, Lý Hạo vĩ thừa dịp chúng nữ không chú ý, hướng về Minako sử dụng một cái ánh mắt, một đạo hỗn hợp Lý Hạo vĩ thân mật lời nói Chakra sợi tơ, cũng nhân cơ hội truyền tới Minako sự trơn bóng trắng nõn trong tai: "

    Minako, trước tiên kiên trì một lúc, khà khà, đại gia đều có phần, lão công cũng sẽ không chỉ sủng. Yêu một mình ngươi nha..."

    Nghe Lý Hạo vĩ vừa nói như thế, Minako nguyên bản căng thẳng phương tâm, hơi thả lỏng ra, ngọc dung bên trên, lần thứ hai dũng tạo nên dụ. Người diễm. Hồng vẻ, vũ. Mị yêu. Nhiêu, mỹ. Diễm khuynh thành.

    Thấy này, Lý Hạo vĩ tà tà nở nụ cười, sau đó ở Sakura, hương lân, Yugito cùng huỳnh bốn nữ nhìn kỹ bên dưới, chăm chú ôm Minako tinh tế thon thả, trước tiên từ ngâm viên ôm thụ bắt đầu, đối với Minako vị này mỹ. Diễm tuyệt đại đại mỹ nhân, tiến hành cày cấy tưới lên...

    Ngày đó, ở dị độ không gian bên trong, Lý Hạo vĩ chăm chú ôm lấy Minako, hương lân, Sakura, Yugito cùng huỳnh năm vị tuyệt sắc cực kỳ đại mỹ nhân, đem chính mình thích nhất đủ loại thân mật tư thế, dồn dập ở chúng nữ Linh Lung trắng như tuyết kiều nhuyễn thân thể bên trên, mạnh mẽ thực tiễn một cái, mà Minako mặc dù nói là trước hết chịu đựng Lý Hạo vĩ thân mật xung kích, nhưng sau đó, Sakura, hương lân, Yugito, huỳnh bốn vị đại mỹ nữ, đều là một không có trốn đi, dồn dập bị Lý Hạo vĩ chăm chú ôm , lấy đủ loại khả quan tư thế, thân mật hoan ái lên, trong đó tỉ mỉ quá trình, ngược lại cũng không cần kể ra.

    Hơn nửa ngày sau khi, dị độ không gian bên trong, mềm mại xanh đậm trên bãi cỏ, Lý Hạo vĩ phấn đem hết toàn lực, đem cuối cùng một tia tà hỏa truyền vào Minako Linh Lung trắng như tuyết, kiều nhuyễn cực kỳ hoàn mỹ thân thể bên trên sau, này một hồi một nam ngũ nữ trong lúc đó thân thiết hoan ái, mới xem như là có một kết thúc.

    Mà vào lúc này, Minako, hương lân, Sakura, Yugito cùng huỳnh ngũ nữ, đều là mệt mỏi cực kỳ, đôi mắt đẹp đều chẳng muốn mở, trắng như tuyết Linh Lung, trắng mịn mềm mại hoàn mỹ thân thể, ngang dọc tứ tung địa nằm, mười cái trắng nõn thon dài, êm dịu bóng loáng mỹ lệ bắp đùi cùng mười cái trắng như tuyết phấn. Nộn, tinh tế nhu. Nộn trắng nõn cánh tay ngọc, đều là dồn dập loạn loạn địa bày, lẫn nhau củ. Triền cùng nhau, ngũ nữ trắng như tuyết Linh Lung mỹ lệ thân thể, cũng đều là lẫn nhau áp sát đè ép , quả thực phân không ra lẫn nhau.

    Cho tới Lý Hạo vĩ, nhưng là bị chen ở những này phấn quyền tú chân tạo thành cảnh sắc mỹ lệ bên trong, cùng chúng nữ như thế, đều là mệt mỏi mệt nhọc cực kỳ, chậm rãi nhắm mắt lại, cùng ngũ nữ chăm chú ôm nhau cùng nhau, dần dần tiến vào vui tươi mộng đẹp.

    Lý Hạo vĩ cùng hương lân, Sakura, Minako, huỳnh, Yugito ngũ nữ, này một hồi xuân ngủ, trực tiếp kéo dài một ngày một đêm, mãi đến tận ngày thứ hai, ngày mới mới vừa sáng thời điểm, Lý Hạo vĩ cùng ngũ nữ, mới hơi mở con mắt ra, thăm thẳm tỉnh lại.

    Nhìn hiện trường tàn tạ hình ảnh, Sakura ngũ nữ đều là ngọc dung ửng đỏ, phương tâm ngượng ngùng cực kỳ, không dám trực tiếp đón Lý Hạo vĩ tà ác ánh mắt, trực tiếp là dồn dập bò lên, từng người tìm kiếm từng người đủ mọi màu sắc tráo hoàn, bên trong. Khố, áo ngực, váy, tất chân dồn dập vội vội vàng vàng địa xuyên lên.

    Lý Hạo vĩ thấy này, trong mắt cười khẩy càng sâu, hồi tưởng lại một ngày một đêm qua tới nay, cùng chúng nữ chống đỡ. Dây dưa đến cùng. Miên, vô tận hoang đường, Lý Hạo vĩ trong lòng, chính là vô cùng đắc ý, vui sướng thoải mái cực kỳ.

    Chỉ chốc lát sau, ở Lý Hạo vĩ tà tà ánh mắt nhìn kỹ bên dưới, hương lân, Sakura, Yugito, huỳnh cùng Minako ngũ nữ, đều là ngượng ngùng dồn dập mặc từng người đủ mọi màu sắc quần áo tất chân, thấy này, Lý Hạo vĩ cũng là khẽ mỉm cười, duỗi ra nắm lên y phục của chính mình quần, cũng là nhẹ nhàng xuyên lên.

    Chương 245: Nước ấm luộc ếch

    Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ mặc từng người quần áo giầy sau khi, đồng thời thu dọn một hồi hiện trường, lại đi tới dị độ không gian bên trong hoàn toàn do Chakra năng lượng hình thành trong suốt như gương hồ nước một bên, đơn giản rửa mặt một lần, lúc này mới chậm rãi đứng lên, đồng thời cất bước cất bước ở mềm mại thảo điện bên trên, thưởng thức dị độ không gian bên trong sơn hà nhật nguyệt, mênh mông ngôi sao.

    Đang nhìn mình sáng lập đến như thế đẹp đẽ vĩ đại, giàu có ý thơ dị độ không gian, Lý Hạo vĩ trong lòng bên trên, cũng là dâng lên từng trận tự hào, dù sao, lớn như vậy cánh tay, ở trước mắt nhẫn giới bên trong, ngoại trừ hắn Lý Hạo vĩ ở ngoài, còn có thể là ai có thể đem sáu vị trí đầu điều vĩ thú Chakra năng lượng tập trung lên, chế tạo ra như thế một mênh mông vĩ đại, tinh nguyệt lấp loé dị độ không gian đây.

    Lý Hạo vĩ cùng hương lân, Sakura, Yugito, huỳnh, Minako ngũ nữ, ở dị độ không gian bên trong, nghỉ ngơi một hồi, chơi đùa một hồi, cảm thấy thời điểm muốn trở về Konoha thôn , ngay ở Lý Hạo vĩ triển khai mà ra một trận ôn nhu trong gió lốc, bị cuốn ra ngoài, đi ra phía ngoài thế giới hiện thực bên trong.

    Vào lúc này, thời gian đã là Lý Hạo vĩ đoàn người đi tới nơi này mảnh nước "Nước" hải vực giữa trưa ngày thứ hai . Nhìn lên bầu trời bên trên, cái kia chính đang vung vãi vạn đạo bạch quang diệu nhật, Lý Hạo vĩ đoàn người đột nhiên cảm giác thấy, trong bụng phình địa gọi, có chút đói bụng , lúc này mới nhớ tới, mọi người đã một hai ngày không có ăn đồ ăn .

    "Vượt qua phía trước này điều hải vực, chính là nước "Nước". Chúng ta lần này đến đây, là vì tìm kiếm bạch tin tức. Ngược lại chúng ta cũng là đói bụng , vậy thì đi hướng về nước "Nước", đi sang một bên nhà hàng ăn ít thứ, một bên tìm hiểu một hồi nước "Nước" Thủ Hộ giả tin tức." Lý Hạo vĩ nhìn tranh nghiên khoe sắc, mỹ. Diễm tuyệt đại chúng nữ, nhẹ giọng cười nói.

    "Ân!"

    Hương lân, Sakura, Yugito, huỳnh cùng Minako, đều là khẽ gật đầu, đôi mắt đẹp vọng hướng về phía trước màu xanh thẳm mênh mông vô bờ che kín nồng đậm sương mù biển rộng, sáng sủa trong suốt trong con ngươi, tràn ngập vẻ tán thưởng.

    Như vậy mỹ lệ mông lung trên biển cảnh sắc, nói vậy cũng chỉ có ở cái này nước "Nước" mới có thể nhìn thấy , còn ở tại nàng quốc gia, đại thể ở vào nội lục, muốn xem đến lần này tao nhã mơ hồ trên biển kỳ cảnh, là rất khó khăn .

    "Phía trước, chính là chúng ta nước "Nước". Nước "Nước" chung quanh biển rừng, dãy núi đông đảo, rừng rậm xanh um, phồn hoa như gấm, cảnh sắc thực tại mỹ lệ, so với một ít lục địa quốc gia, tỷ như cái gì hỏa quốc gia, phong quốc gia chờ chút, bàn về cảnh sắc đến, nước "Nước" nhưng là vượt xa nha."

    Minako nhìn phía trước sinh nuôi mình mỹ lệ quốc gia, tích thuỷ hồng hào ngọc khẩu, cũng là hơi mở ra, minh trong con ngươi, tràn ngập tự. Hào vẻ vui thích, kiêu. Ngạo địa nói rằng.

    "Hừ, cái gì các ngươi nước "Nước"? Minako, đừng quên , ngươi hiện tại cũng tới lão công thuyền giặc... Khặc khặc, là thuyền hàng, ngạch, thuyền tốt... Sau đó cả người đều là lão công, đã sớm không phải cái gì nước "Nước" người . Hừ hừ..."

    Nghe Minako tự biên tự diễn, Sakura không nhịn được mạnh mẽ nhìn chằm chằm nàng một chút, hừ hừ nói.

    Thấy Sakura nói như thế, Minako cũng là ngọc dung dâng lên một vệt ửng đỏ giận dữ và xấu hổ vẻ, hiện nay mình bị quấn vào Lý Hạo vĩ thuyền giặc bên trên, vậy cũng là chuyện không có cách giải quyết, chẳng lẽ nói, sau này mình, thật sự muốn như Sakura các nàng như thế, tại người trong lòng, đều muốn trở thành Lý Hạo vĩ nữ nhân?

    Nghĩ như vậy , Minako một đôi mỹ lệ trong suốt sáng sủa đôi mắt đẹp, không khỏi hơi nhìn Lý Hạo vĩ một chút, thấy Lý Hạo vĩ giờ khắc này, chính mang đầy ý cười nhìn mình, cái kia trong con ngươi, rõ ràng có chút một chút hèn mọn tà ác ánh mắt.

    Nhớ tới Lý Hạo vĩ tối hôm qua ở trên người mình tiến hành đủ loại kinh tâm động phách hoan ái tư thế, như vậy không hề thương hương tiếc ngọc địa chinh phạt cày cấy chính mình, mà chính mình lúc đó dĩ nhiên ở Lý Hạo vĩ mọi cách làm nhục bên dưới, cảm nhận được chạm đến linh hồn tươi đẹp vui vẻ, Minako phương trong lòng, không khỏi, lại là có chút mờ mịt lên...

    "Không! Cái này vạn ác tiểu tử, cùng chúng ta vụ ảnh thôn đối nghịch, lại mạnh mẽ đem ta bắt đi, cũng mọi cách nhục nhã dằn vặt ta, thực sự là tội không thể tha, vạn ác không ngớt, ta làm nước "Nước" Thủ Hộ giả tuyết Cơ Tử đại MM ba mỹ nữ đồ đệ một trong, nói cái gì, cũng không thể khuất phục ở Lý Hạo vĩ tiểu tử tà ác dâm. Uy bên dưới... Ta phải kiên cường hạ xuống, chịu đựng chính mình, chờ đợi sư phụ tuyết Cơ Tử đại MM đến tương cứu mình một khắc sớm ngày đến."

    Minako phát hiện mình dĩ nhiên như vậy nghĩ, lập tức trong lòng sản sinh một tia cảnh giác, vội vã nữu quá khứ đi, không nhìn tới hướng về Lý Hạo vĩ tà ác ánh mắt.

    Thấy Minako, cái này mỹ. Diễm phong. Tao đại mỹ nữ, lại né tránh ánh mắt của chính mình, nhận ra được Minako tâm tình biến hóa Lý Hạo vĩ, tâm thần khẽ động, tựa hồ là nghĩ tới điều gì, thầm nói, chính mình hai ngày qua, tuy rằng thành công được Minako đại mỹ nữ xinh đẹp thân thể, nhưng là, còn không có được nàng hoàn chỉnh tâm linh a...

    Nhưng mà, Lý Hạo vĩ cũng không vội vã, đối với loại này nguyên vốn có chút kiên định tín ngưỡng cô gái xinh đẹp, liền muốn có kiên trì, muốn như nước ấm luộc ếch như thế, chậm rãi ngao, ngược lại, chính mình bây giờ đã hoàn toàn được Minako xinh đẹp thân thể, muốn làm sao lâm hạnh nàng, lấy cái gì tư thế, bất cứ lúc nào cũng có thể đến, mà ở chính mình như vậy kéo dài ôn nhu thoải mái bên dưới, Minako đại mỹ nữ một trái tim, sớm muộn đều là chính mình.

    Lại như chính mình trước, ở Konoha thôn ỡm ờ cường thu những kia đại mỹ nhân như thế.

    Yugito cùng hương lân hai nữ, hiển nhiên cùng Sakura là một thế, thấy Sakura như vậy quát lớn Yugito, hai nữ đều là giống như Sakura, đồng thời đem hơi ánh mắt bất thiện, tìm đến phía Minako.

    Nhìn bây giờ ở Lý Hạo vĩ mấy lần tà hỏa thoải mái bên dưới, trở nên càng thêm mỹ. Diễm tao. Đãng, phong. Tình vạn loại, vũ. Mị mê người, khắp toàn thân từ trên xuống dưới không không tươi cười rạng rỡ đại mỹ nữ Minako, hương lân hồng hào khóe miệng, hiện ra một vệt nụ cười ngọt ngào, đôi mắt đẹp nhìn chằm chằm Minako phong. Mãn tô. Ngực bên trên lỏa. Lộ ra hơn một nửa cái trắng như tuyết cự. Nhũ, nhẹ giọng hừ nói:

    "Chà chà, Minako như vậy vóc người, rất thích hợp cho lão công rừng trúc thổi tiêu a! Khanh khách, có muốn hay không, để lão công mỗi ngày ở trên thân thể ngươi, đem cái kia mấy chục loại tư thế, đều dùng tới một lần, Minako mới hoàn toàn phục đây?"

    Nghe hương lân như vậy nói chuyện, Sakura, Yugito đều là theo cười duyên lên, đồng thời đem bất thiện ánh mắt, ở Minako khắp toàn thân từ trên xuống dưới bắn phá đến bắn phá đi, mà một bên thiên chân vô tà, mỹ lệ thanh tú đại mỹ nữ huỳnh, cũng là đôi mắt đẹp hơi chớp chớp, theo ba nữ ánh mắt, hướng về Minako Linh Lung đẫy đà, trắng như tuyết kiều nhuyễn hoàn mỹ thân thể bên trên nhìn tới nhìn lui.

    "Ngươi... Các ngươi..."

    Thấy chung quanh bốn nữ, đều là như vậy biểu hiện như vậy, Minako lúc này giận dữ và xấu hổ cực kỳ, muốn châm biếm lại, nhưng thấy bốn nữ ánh mắt không quen, cũng đều là theo Lý Hạo vĩ có một quãng thời gian, tư lịch so với từ bản thân muốn lão mỹ nữ, chỉ lo bốn nữ cả ngày liên hợp lại, giựt giây Lý Hạo vĩ dằn vặt chính mình Minako, lập tức cũng chỉ có thể mạnh mẽ nhịn xuống trong lòng tức giận, không nói tiếp nữa, mà là khẽ hừ một tiếng, nghiêng đầu sang chỗ khác, không để ý tới bốn nữ .

    Chương 246: Hương lân nhắc nhở

    Thấy người đàn bà của chính mình môn, ở trước mặt mình đánh tới chiến tranh lạnh, Lý Hạo vĩ tự nhiên không thể nhắm mắt làm ngơ, lúc này khẽ mỉm cười, làm lên người hoà giải, đưa tay ra cánh tay, phân biệt ôm đồm một hồi Sakura, hương lân, Yugito, huỳnh cùng Minako ngũ nữ tinh tế thon thả, từng người hôn môi một hồi.

    "Được rồi, các lão bà, đừng như thế cả ngày lời nói ẩn giấu sự châm chọc, mưa bom bão đạn, cỡ nào không hài hòa yêu! Ân, tiếp đó, chúng ta liền đi hướng về nước "Nước", nhìn có thể hay không tìm tới tuyết Cơ Tử đại MM cùng bạch tung tích." Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nở nụ cười, ôn hòa nói rằng.

    Nghe vậy, Sakura bốn nữ đều là khẽ hừ một tiếng, gật gù, mà Minako đây, cũng là khẽ gật đầu, không phải rất ngu nàng, cũng biết, giờ khắc này cùng Sakura bốn nữ đối nghịch tà ác kết cục là cái gì.

    Ổn định ngũ nữ sau khi, Lý Hạo vĩ khẽ cười , ngưng tụ lại toàn thân thuộc tính gió Chakra năng lượng, ở sau lưng của chính mình, hình thành hai đôi trong suốt óng ánh, lớn vô cùng đôi cánh Tự Do, hơi kích động trong lúc đó, gió nổi mây vần, sức gió mạnh mẽ.

    "Đi thôi, các lão bà, theo lão công đồng thời, bay lượn lam thiên, vượt qua biển rộng, đi tới nước "Nước"!"

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, kích động lên đôi cánh Tự Do, đưa tay ra cánh tay, hóa thành một trận gió xoáy, đem Sakura, hương lân, Minako, Yugito, huỳnh ngũ nữ quyển ở trong lòng, bốc lên đến giữa không trung, hướng về phía trước nước "Nước", chạy như bay.

    Bị Lý Hạo vĩ ôm vào trong ngực, bay lượn cùng trời xanh mây trắng trong lúc đó, nhìn dưới chân mặt nước xanh thẳm, sóng lớn mãnh liệt mặt biển, cảm thụ phả vào mặt mát mẻ gió biển, tắm rửa trút xuống ấm áp ánh mặt trời, Sakura, hương lân, Yugito, Minako, huỳnh ngũ nữ, đều là cảm thấy một loại gọi là phi thường chấn động đồ vật.

    Chăm chú ôm lấy ngũ nữ, nhìn trong lòng ngũ nữ tuyệt mỹ ngọc dung bên trên, hiển hiện ra vẻ chấn động, Lý Hạo vĩ trong lòng cũng là vô cùng đắc ý, người nam nhân nào, không muốn nhìn thấy người đàn bà của chính mình sùng bái chính mình dáng vẻ đây?

    Sau nửa giờ, Lý Hạo vĩ đoàn người, liền vượt qua biển rộng, đi tới nước "Nước" bầu trời, tìm tới một chỗ rậm rạp tùng lâm nơi sâu xa, Lý Hạo vĩ hơi thu nạp lên chính mình đôi cánh Tự Do, ôm ấp chúng nữ, nhẹ nhàng mà phiêu rơi xuống.

    Nhẹ nhàng rơi vào mềm mại trên bãi cỏ, Lý Hạo vĩ chậm rãi thu hồi đôi cánh Tự Do, mà chúng nữ, cũng là từ Lý Hạo vĩ ấm áp rộng lớn trong lòng, chậm rãi đi ra, nhìn nơi này non xanh nước biếc, ướt át mát mẻ nước "Nước" cảnh sắc mỹ lệ, Sakura bốn nữ đôi mắt đẹp mờ sáng, trong con ngươi, tràn ngập vẻ tán thưởng, mà Minako, thấy chúng nữ biểu hiện như thế, tâm trạng cũng là khá là tự đắc, nhưng suy nghĩ một chút, chỉ lo làm tức giận chúng nữ nàng, vẫn là không dám nói tiếp cái gì.

    Dù sao, chọc giận chúng nữ, lại để chúng nữ buộc chính mình chịu đựng Lý Hạo vĩ nhiều loại tư thế xung kích, trời mới biết, chính mình có thể hay không bị Lý Hạo vĩ cho làm thống thân thể xuất hiện vết thương, Minako đối với tối hôm qua Lý Hạo vĩ ở trên người mình muốn làm gì thì làm càn rỡ hành vi, tâm trạng vẫn là hơi có dư quý, bởi vì, mãi đến tận hiện tại, thân thể nàng phía dưới, vẫn là hơi có chút ma đau đây.

    Lý Hạo vĩ đoàn người, ở mảnh này rậm rạp xanh um trong rừng cây, nghỉ ngơi một lúc, thưởng thức một hồi trong này mỹ lệ tự nhiên phong quang, liền thu thập thu dọn một hồi, ra cánh rừng cây này, hướng về tương đối gần nước "Nước" một tòa thành thị đi đến.

    Đi vào thành phố này sau khi, nhìn nơi này muôn hình muôn vẻ các loại đoàn người, thưởng thức phố lớn bên trên, không ít giống như Minako ăn mặc bạo. Lộ, lộ. Nhũ lộ. Điểm mỹ lệ phong. Tao nữ nhân, Lý Hạo vĩ trong lòng nhưng là cảm thán liên tục không ngớt, chỉ có ở đây sao một sơn thủy đông đảo quốc gia, mới có thể đản sinh ra giống như Minako lộ. Điểm lộ. Nhũ mỹ. Diễm tao. Đãng tuyệt mỹ nữ tử a!

    Sau đó, Lý Hạo vĩ đoàn người, ngay ở đối với nơi này tương đối quen thuộc Minako dưới sự hướng dẫn, đi vào một nhà khá lớn hình khách sạn, bao phòng khách, đặt trước rất nhiều phong phú ngon miệng cơm nước, liền rượu đỏ cũng gọi là không ít, đồng thời ăn uống thỏa thuê một trận, sau khi cơm nước no nê, mọi người lúc này mới kết liễu món nợ, đi ra khách sạn.

    Sau khi đây, Lý Hạo vĩ đoàn người, liền đang sử dụng ra phong độn. Đôi cánh Tự Do Lý Hạo vĩ dưới sự hướng dẫn, ở nước "Nước" bên trong, thiên nam địa bắc địa tìm kiếm tuyết Cơ Tử đại MM cùng bạch tung tích, nhưng mà, kết quả cuối cùng nhưng là, tìm ba, năm ngày, vẫn cứ không có một chút nào manh mối.

    Một mảnh cây rừng xanh um rừng rậm bên trong, Lý Hạo vĩ cùng ngũ nữ, ngồi ở một cây đại thụ bên dưới rễ cây bên trên, Lý Hạo vĩ cùng Sakura, huỳnh, Yugito, hương lân bốn nữ sắc, đều là phi thường không dễ nhìn.

    Này đều ba, năm ngày , còn không có tìm được liên quan với bạch tin tức, chúng tâm tình của người ta, đều rất nặng nề.

    Chỉ có Minako, thật giống vẫn đối với này cũng không quan tâm, có điều, có bốn nữ ở, nàng cũng không dám biểu hiện ra cái gì, chỉ có thể ở mọi người bên cạnh, hơi cúi đầu, không nói một lời.

    Kỳ thực, ở trong lòng đây, Minako cũng rất là mâu thuẫn, một mặt, nàng rất hi vọng sư phụ tuyết Cơ Tử đại MM có thể đúng lúc tới rồi, đem chính mình cấp cứu đi, mặt khác, nàng mấy ngày qua, ở Lý Hạo vĩ ôn nhu thế tiến công bên dưới, lại ở trong lòng sản sinh đối với Lý Hạo vĩ ôn nhu ỷ lại đến...

    "Không, ta không thể lưu lạc ở Lý Hạo vĩ tiểu tử tà ác bản tính bên dưới, ta phải về đến tuyết Cơ Tử đại MM sư phụ bên người, cùng Mei Terumei, giang huệ đồng thời, bảo vệ vụ ảnh thôn."

    Nghĩ như vậy , Minako không nhịn được rùng mình một cái, hơi lắc đầu một cái, trong lòng vội vã cho mình đánh một châm tỉnh táo tề.

    Có điều, cuối cùng Minako có thể hay không hoàn toàn tỉnh táo hạ xuống, thoát ly Lý Hạo vĩ ôn nhu vờn quanh, này liền khó nói chắc .

    "Ai! Đều ba, năm ngày , chút nào manh mối đều không có... Bạch, nàng hiện tại hoàn hảo sao? Tuyết Cơ Tử đại MM, sẽ sẽ không làm thương tổn nàng?"

    Lý Hạo vĩ ngẩng đầu lên, nhìn trạm bầu trời màu lam, nhẹ giọng thở dài, trong giọng nói, hàm có vô tận sầu lo.

    Sakura bốn nữ, trong khoảng thời gian ngắn, đôi mắt đẹp cũng là hơi tối sầm lại, tâm thần có chút phiền muộn.

    Ngay vào lúc này, bốn nữ bên trong hương lân, bỗng nhiên Mỹ Mi giương ra, tựa hồ nghĩ tới điều gì, hơi xoay đầu lại, đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng nói rằng:

    "Hạo vĩ , ta nghĩ, chúng ta có hay không nên trước tiên trở về Konoha thôn, đi hỏi một chút năm đời Hokage Senju Tsunade đại nhân? Nói vậy, làm Konoha thôn cao tầng một trong, nàng nên đối với các quốc gia Thủ Hộ giả có hiểu biết."

    Đi qua hương lân nhắc nhở, Lý Hạo vĩ cũng lập tức bỗng nhiên tỉnh ngộ, rộng rãi sáng sủa, phảng phất như mở mây mù mà thấy thanh thiên, lúc này lập tức xòe bàn tay ra, tầng tầng đập đánh một cái chính mình đại. Chân, vui vẻ nói: "Đúng đấy! Ta làm sao đem Senju Tsunade lão bà quên đi ? Chúng ta vậy thì trở về Konoha thôn, đi hỏi một chút Senju Tsunade lão bà có quan hệ ngũ đại quốc Thủ Hộ giả sự tình."

    Sakura, hương lân, Yugito, huỳnh bốn nữ đều là khẽ gật đầu, mỹ lệ vô song ngọc dung bên trên, hiện ra nồng đậm hi vọng vẻ , còn bên cạnh Minako, thấy mọi người quyết định trở về Konoha thôn, mà vào lúc này tuyết Cơ Tử đại MM sư phụ còn chưa có xuất hiện tương cứu mình, nghĩ mấy ngày nay đến cùng Lý Hạo vĩ đoàn người cùng nhau trải qua có chút hoang đường lại cực kỳ ấm áp sinh hoạt, phương trong lòng, trong khoảng thời gian ngắn, cũng sinh ra cực kỳ phức tạp tâm tư đến.

    Chẳng lẽ nói, chính mình liền muốn cùng Lý Hạo vĩ đoàn người cùng rời đi nước "Nước", đi hướng về Konoha thôn sao? Ai...

    Minako tâm tình phức tạp, không biết là nên vì chính mình tức sẽ tiến vào Lý Hạo vĩ tiểu tử sào huyệt mà ưu thương đây, hay là nên vì là mình có thể theo chúng nữ đồng thời lâu dài địa ở tại Lý Hạo vĩ bên người mà cảm thấy mừng rỡ...

    Minako giờ khắc này phức tạp tâm tình, cũng biểu hiện ở nàng mỹ. Diễm khuynh thành tuyệt mỹ ngọc dung bên trên, thấy này, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, trong lòng mừng lớn, thầm nghĩ, khà khà, đẹp quá lông mày, thân tâm của ngươi, sớm muộn đều là lão công nhỏ, từ từ đi...

    Tiếp tục ở trong rừng ở lại một hồi nhi, thấy chúng nữ đều nghỉ ngơi đến gần đủ rồi, Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng đứng lên, nhẹ giọng cười nói: "Các lão bà, đi, chúng ta vậy thì trở về Konoha thôn, đi hỏi Senju Tsunade lão bà."

    Chương 247: Ngày mùa hè tinh chi ca

    Hương lân, Sakura, Yugito, huỳnh cùng Minako ngũ nữ, bất kể có hay không tình nguyện, đều là khẽ gật đầu.

    Lý Hạo vĩ ánh mắt cố ý nhìn Minako một chút, sau đó nhẹ giọng nở nụ cười, hét vang nói: "Phong độn nhẫn pháp. Đôi cánh Tự Do!"

    Một luồng mãnh liệt thuộc tính gió Chakra năng lượng, tự Lý Hạo vĩ thân thể chu vi, điên cuồng phun trào , sau đó ở Lý Hạo vĩ dẫn dắt thao túng bên dưới, ở Lý Hạo vĩ thân thể sau chếch, hình thành hai đôi óng ánh trong suốt, rộng lớn uy vũ ưng chi cánh chim đến.

    Sau đó, Lý Hạo vĩ nhẹ giọng cười, kích động giả khổng lồ đôi cánh Tự Do, mang theo một trận ôn nhu gió xoáy, đem ngũ nữ quyển ở trong lồng ngực.

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ liền mang theo chúng nữ, kích động đôi cánh Tự Do, xuyên thấu cây rừng, bốc thẳng lên, xông lên lam thiên, một cái xoay người lao xuống, hướng về khi đến mặt biển, bay lượn mà đi.

    Ở mặt biển bên trên, Lý Hạo vĩ đoàn người phi hành nửa giờ, ở sắc trời đem hắc thì, ra khỏi biển vực, đi tới một chỗ bãi biển bầu trời.

    Ở trên bầu trời, hơi hơi đã xoay quanh một lúc, Lý Hạo vĩ liền mang theo chúng nữ, nhẹ nhàng hạ xuống.

    Hơi thu hồi đôi cánh Tự Do, Lý Hạo vĩ buông ra chúng nữ.

    Hơi làm nghỉ ngơi một lúc, Lý Hạo vĩ liền mang theo ngũ nữ, hướng về trở về Konoha thôn con đường đi đến.

    Trên đường đi, cây rừng sum xuê, sơn hoa Cẩm Tú, không khí rõ ràng, ánh nắng chiều xán lạn, cảnh sắc thực tại mê. Người.

    Cười cười nói nói , Lý Hạo vĩ đoàn người rất nhanh sẽ đi tới cùng hỏa quốc gia tới gần hùng chí quốc biên cảnh.

    Lý Hạo vĩ ngẩng đầu nhìn một chút sắc trời, thấy gần như đã tối xuống, trên đường không tốt cất bước, lúc này quay về chúng nữ khẽ mỉm cười, nói rằng:

    "Chúng ta tìm một chỗ, nghỉ ngơi một lúc, ngày mai lại tiếp tục chạy đi, ngược lại ngày hôm nay chính là suốt đêm cất bước, cũng không nhất định có thể trở về Konoha thôn."

    Chúng nữ vừa nghe cũng là, lúc này khẽ gật đầu, mà huỳnh vào lúc này, mỹ lệ trong suốt đôi mắt đẹp, bỗng nhiên một trận toả sáng, bước bước liên tục, nhẹ nhàng đi tới Lý Hạo vĩ bên người, duỗi ra trắng như tuyết hạo cánh tay, chăm chú cuốn lấy Lý Hạo vĩ cánh tay, ngọt ngào cười nói:

    "Sư phụ lão công, nơi này là rừng rậm, ân , ta nghĩ, chúng ta có hay không nên đi bắt mấy con món ăn dân dã tới làm thiêu đốt đây? Ông nội ta trước đây ở thời điểm, thường thường mang theo ta đi ra khảo món ăn dân dã ăn đây!"

    "Món ăn dân dã?" Còn lại bốn nữ, bao quát Minako ở bên trong, nghe được huỳnh lời nói này, đều là đôi mắt đẹp sáng ngời, minh trong con ngươi, hiển nhiên ra khá là ý động vẻ.

    "Lão công, liền y huỳnh cô nương nói, chúng ta đi bắt mấy con món ăn dân dã tới làm thiêu đốt đi!" Sakura, Sakura, Yugito ba nữ, đều là đem đôi mắt đẹp tìm đến phía Lý Hạo vĩ, liền vội vàng nói.

    Mà Minako đây, cũng là đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, thu thủy giống như trong con ngươi, tràn ngập vẻ chờ mong.

    Nhìn thấy chính mình năm cái mỹ nữ lão bà, đều là như vậy tích cực, Lý Hạo vĩ làm sao có thể làm trái chúng mỹ tâm ý?

    Lúc này, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, gật gù, nói rằng: "Đi! Chúng ta vậy thì đi phụ cận trên một ngọn núi đi, đi bắt mấy con mới mẻ món ăn dân dã, làm thiêu đốt!"

    "Ohye! (sư phụ) lão công giỏi quá!"

    Sakura, hương lân, huỳnh, Yugito bốn nữ, kể cả Minako ngũ nữ, đều là hoan hô nhảy nhót lên, cười tươi như hoa, mừng rỡ dị thường, ngoại trừ có chút rụt rè Minako ở ngoài, còn lại bốn nữ đều là hoan hô cùng Lý Hạo vĩ lẫn nhau ôm ấp hôn môi mấy cái, mới nhẹ nhàng lưu luyến không rời địa buông ra.

    Tiếp đó, Lý Hạo vĩ liền mang theo ngũ nữ, tìm được một cái sơn đường nhỏ, hướng về trên núi đi đến.

    Vào giờ phút này, sắc trời dĩ nhiên toàn hắc, Đông Phương trên đường chân trời, một vòng Hạo Nguyệt từ từ bốc lên, vung vãi dưới vạn đạo mỹ lệ trơn bóng hào quang đến, cho bóng đêm tăm tối mang đến mấy phần quang minh, cũng rọi sáng Lý Hạo vĩ đoàn người đi tới trên núi đường mòn.

    Chỉ chốc lát sau, Lý Hạo vĩ đoàn người, liền hoan hô nhảy nhót , đi tới toà này Vô Danh sơn trung bộ, nơi này là cực kỳ rậm rạp rừng rậm nguyên thủy, ở giữa trùng minh từng trận, rất nhiều thỏ, hoang dại lộc chờ động vật hô hấp tiếng, mơ hồ có thể nghe, thậm chí, một ít trong bóng tối, lập loè sáng sủa ánh sáng con cọp chờ hung hãn dã thú con mắt, cũng là có thể nhìn ra rõ rõ ràng ràng.

    Đương nhiên, Lý Hạo vĩ đoàn người, xa phi thường người có thể so với, đều là thực lực không kém Ninja, những này thú dữ bình thường, mọi người căn bản không sợ, nhưng cũng không có nắm những này da dày thịt béo, mùi vị không tốt hung hãn dã thú làm thiêu đốt ý nghĩ, trực tiếp là ném ra từng thanh trong tay kiếm, đem những này nhô ra hung hãn dã thú cho đánh đuổi .

    Lý Hạo vĩ đoàn người muốn ra tay, tự nhiên là trong đó thỏ, hoang dại lộc chờ phì dầu rất ít, mùi vị ngon động vật .

    Sau 10 phút, nương theo rừng cây bên trong, một hồi náo loạn, bẩn thỉu xấu xa, Lý Hạo vĩ đoàn người, trải qua một phen tự tay vất vả, rất là dễ dàng liền bắt được ba con thỏ một con hoang dại mai hoa lộc.

    Sau đó, Lý Hạo vĩ liền dẫn chúng nữ, đem này cũng môi ba con thỏ một con hoang dại mai hoa lộc xách tới phụ cận một cái trong suốt bên dòng suối nhỏ, Lý Hạo vĩ, hương lân, Yugito, Minako bốn người phụ trách tẩy bác những này món ăn dân dã, sợ thấy mùi tanh huỳnh, Sakura hai nữ nhưng là đi phụ cận tìm chút củi khô dẫn hỏa đồ vật.

    Sau 30 phút, tìm tới có đủ nhiều củi khô huỳnh, Sakura hai nữ ôm một đống lớn củi khô trở về , mà Lý Hạo vĩ bốn người cũng rốt cục đem này ba con thỏ một con hoang dại mai hoa lộc cho giết tẩy bác sạch sẽ .

    Lập tức, Lý Hạo vĩ dẫn chúng nữ, bên cạnh dòng suối nhỏ một bên, ghim lên bốn cái thiết cái giá, đem ba con thỏ cùng một con hoang dại mai hoa lộc phân biệt mặc ở một cái sắt thép trên, thả đi tới, lại bôi lên trên một ít muối ăn đồ gia vị đồ vật, sau đó nhen lửa củi lửa, cẩn thận thiêu đốt lên.

    Những này thiết cái giá, sắt thép cùng muối ăn đồ gia vị, đều là Lý Hạo vĩ ở Konoha thôn thời điểm, gửi một ít tiến vào chính mình dị độ không gian, đến bị sau đó bất cứ tình huống nào.

    Chỉ chốc lát sau, nướng thịt rừng nùng Úc Hương vị, xa xa truyền vang mở ra, mà thiết cái giá bên trên món ăn dân dã, cũng đều là da bị nẻ ra, bốc lên Hồng Hồng dụ. Người mỡ, nhìn ra Lý Hạo vĩ cùng ngũ nữ đều là con mắt toả sáng, thùy. Tiên cực kỳ.

    Ngay vào lúc này, ở cách đó không xa mặt khác trên một đỉnh núi, bỗng nhiên truyền đến một trận trong trẻo dễ nghe, túy hồn phách người nữ tử ca xướng tiếng.

    Nghe được này thật ca xướng thanh truyền đến, Lý Hạo vĩ cùng ngũ nữ, đều là hai mặt nhìn nhau, sau đó đều không hẹn mà cùng địa, ngốc tại chỗ bất động, nín hơi tĩnh khí địa khuynh lắng nghe, chỉ nghe:

    Ngày mùa hè tinh, tại sao như vậy hồng

    Tối hôm qua làm một bi thương mộng

    Gào khóc , sưng đỏ con mắt nha

    Ngày mùa hè tinh, tại sao mê man

    Đang tìm kiếm thất lạc hài tử

    Vì lẽ đó, làm bi thương mộng

    ... ...

    Lanh lảnh tao nhã tiếng ca, một lần một lần địa vang vọng , truyền khắp thiên sơn vạn thủy, âm điệu lại thảm thiết mê man, ưu thương cực kỳ, suốt đêm không bên trên cái kia luân trong sáng Hạo Nguyệt, cũng vì cảm hoá, nguyên bản xinh đẹp cực kỳ hào quang, cũng dần dần lờ mờ một chút.

    Lý Hạo vĩ lắng nghe này thủ thanh nhã ưu mỹ rồi lại thảm thiết cực kỳ mỹ lệ ca khúc, tâm thần hơi rung động lên, thầm nghĩ, ngày mùa hè tinh a, ngươi rốt cục xuất hiện ... Nơi này, hẳn là hùng chí quốc địa vực, khoảng cách tinh Ninja thôn không xa đi!

    Chương 248: Đồng thời thiên nhai lưu lạc người

    "Natsu hắc Percy cái kia tặc a thẻ một, do thôi thẻ cái kia tây một do không ác mê hắn, cái kia một quá Halassy một tháp a thẻ một không yêu, Natsu hắc Percy cái kia tặc mẹ do ta, khắc một hắn oa kéo tây ác tát a tây quá lỗ, Daakara thẻ cái kia tây một do không ác lạc đường..."

    Không biết khi nào lên, một lần một lần địa nghe này thủ ngày mùa hè tinh chi ca, cảm thụ ẩn chứa trong đó thê lương thảm thiết tâm ý, Lý Hạo vĩ tâm thần rung động , một luồng không tên cảm động, dũng đãng trong lòng điền biển ý thức, không kìm lòng được địa, cũng theo xa xa trên đỉnh núi ngày mùa hè tinh, đồng thời nhẹ giọng ngâm xướng lên.

    Thảm thiết mê man tiếng ca, phảng phất một khúc lũ lụt, ở trong trời đêm, cấp tốc xoay quanh , lại bỗng nhiên bị thợ săn một mũi tên bắn rơi, kêu rên thống khổ rơi xuống ở trên mặt đất, đầy trời điểu vũ rải rác, khắp nơi huyết dịch chảy xuôi, thê thảm thảm thiết, gánh vác trên đời hết thảy đau xót.

    Nói vậy hầu như hết thảy xem qua Hokage người, đang nhìn đến tinh nhẫn thôn ngày mùa hè tinh cái kia thê lương thảm thiết từng hình ảnh thời gian, đều là tâm thần cảm động, vì đó thần thương, phát sinh từng tiếng bắt nguồn từ sâu trong linh hồn cộng hưởng.

    Lý Hạo vĩ cũng không ngoại lệ, đối với ngày mùa hè tinh, cái này mỹ lệ yêu. Diễm mà lại sinh thế thê lương nữ nhân, không chỉ có bao hàm nồng đậm ái mộ, càng nhiều nhưng là đồng tình cùng sầu não.

    Hai ngọn núi trên, Lý Hạo vĩ cùng một thân bích lục áo đầm ngày mùa hè tinh, đồng thời tắm rửa ở thê lương dưới bóng đêm, ngước đầu nhìn lên bầu trời đêm bên trên, cái kia viên óng ánh loá mắt ngày mùa hè tinh, đồng thời ca xướng , ca xướng lẫn nhau tổng cộng có đau lòng.

    Kiếp trước làm một tên cô nhi Lý Hạo vĩ, không có tiền đến trường, không có tiền như nàng con nhà giàu con ông cháu cha như thế in relationship phao nữ nữ, càng không có tiền để cho mình trải qua áo cơm không lo sinh hoạt, khắp thế giới bụi gai bộc phát, đầy mắt đồng thê lương thảm thiết, cùng hiện tại lúc còn trẻ chết rồi trượng phu lại bị ép rời xa nhi tử liêm hoàn nữ nhân xinh đẹp ngày mùa hè tao ngộ, có thể nói là giống nhau như đúc, rất tương tự.

    Chính đáp lại câu nói kia ngạn ngữ, đồng thời thiên nhai lưu lạc người, tương phùng hà tất từng quen biết!

    Mà ở Lý Hạo vĩ nhẹ giọng ngâm xướng này thủ ngày mùa hè tinh chi ca thời điểm, bên cạnh hương lân, Minako, huỳnh, Yugito cùng Sakura ngũ nữ, khởi đầu vẫn có một ít kinh ngạc, nhưng thấy Lý Hạo vĩ biểu hiện ưu thương không phải làm bộ, thảm thiết âm điệu sầu não lòng người, hương lân ngũ nữ cuối cùng vẫn là bị Lý Hạo vĩ cảm hoá, cũng không kìm lòng được địa, tuỳ tùng Lý Hạo vĩ, đồng thời nhẹ giọng ngâm xướng này thủ động lòng người hồn ngày mùa hè tinh chi ca đến.

    "Natsu hắc Percy cái kia tặc a thẻ một, do thôi thẻ cái kia tây một do không ác mê hắn, cái kia một quá Halassy một tháp a thẻ một không yêu, Natsu hắc Percy cái kia tặc mẹ do ta, khắc một hắn oa kéo tây ác tát a tây quá lỗ, Daakara thẻ cái kia tây một do không ác lạc đường..."

    Yên tĩnh thê lương trong màn đêm, hai toà sơn, cách khá xa khoảng cách, truyền tới một lần lại một lần ngày mùa hè tinh chi ca, tiếng ca thê lương đau thương, giống như oán nữ gào khóc, Tây Thi thức lệ, ở trong trời đêm, một lần lại một lần địa truyền vang ra, đem cái này mỹ lệ ánh trăng, đều nhuộm đẫm thành thê lương ưu thương vẻ.

    Ở mặt khác một chỗ trên đỉnh núi, mang tinh nhẫn thôn Ninja mũ giáp, trên người mặc màu bích lục áo đầm, dung nhan mỹ. Diễm tuyệt đại, da thịt như sương như tuyết ngày mùa hè tinh, như thường ngày, biểu hiện u buồn đau thương mà nhìn xa xôi trên đường chân trời cái kia một viên ngày mùa hè tinh, nhẹ nhàng ngâm xướng sầu não lòng người ngày mùa hè tinh chi ca.

    Nhưng mà, không lâu sau đó, nghe tới mặt khác một ngọn núi, cũng truyền tới thê lương tiếng ca, hơn nữa còn là chính mình xướng này một thủ ngày mùa hè tinh chi ca thì, ngày mùa hè tinh một đôi Liễu Diệp Mi hơi nhíu lên, sáng sủa óng ánh bên trong đôi mắt đẹp, né qua một vệt vẻ nghi hoặc.

    Chợt, ngày mùa hè tinh duỗi ra tinh tế trắng như tuyết tay ngọc, đưa vào chính mình siêu cấp váy ngắn túi áo bên trong, lấy ra chính mình trắng nõn thấu hồng khăn tay, nhẹ nhàng lau lau rồi một hồi đôi mắt đẹp khóe mắt bên trên mấy giọt thanh lệ, mà vào lúc này, ngày mùa hè tinh tiếng ca, cũng chậm rãi dừng lại.

    Chậm rãi xoay người lại, ngày mùa hè tinh đôi mắt đẹp nhìn về phía nhìn về phía xa xa đỉnh núi bên trên, chỉ thấy nơi đó ánh lửa lấp loé, bóng người tụ tập, hiển nhiên có không ít người ở nơi đó, hơn nữa, dần dần, chính mình đỉnh núi trong không khí, cũng mơ hồ tràn ngập ra một luồng nồng nặc mùi thịt vị.

    Lại cẩn thận hướng về ngọn núi kia đầu nhìn lại, ngày mùa hè tinh liền nhìn thấy, ở ánh lửa trong mơ hồ, một nam ngũ nữ ngồi ở chỗ đó, trong tay đều là cầm sắt thép cái giá, mà cái giá bên trên, nhưng là bái phỏng không ít bắt giữ mà đến món ăn dân dã, chính đang rừng rực đốm lửa mặt trên cẩn thận nướng, nghĩ đến này một luồng mơ hồ mùi thịt, tất nhiên từ nơi nào theo phong thế, truyện tới nơi này.

    "Đây là một đám người nào? Trên người ăn mặc, tựa hồ là Ninja, trên đầu đều có hộ khôi, mặt trên thật giống có một mảnh lá cây... Áo, hóa ra là Konoha thôn Ninja. Các nàng đến hùng quốc gia làm gì? ... Khặc khặc, những này, tựa hồ cũng không trọng yếu, trọng yếu chính là, các nàng sẽ xướng ta ca, không phải à? Ai, đi xem xem đi..."

    Ngày mùa hè tinh tự lẩm bẩm , nhẹ giọng thở dài một tiếng, nga ngươi duỗi ra tinh tế trắng như tuyết ngón tay ngọc, nhẹ nhàng vuốt thuận một hồi trên trán tung bay ba ngàn nhu thuận xanh đậm sợi tóc, liền thân thể nhẹ nhàng nhảy lên, ngưng tụ lại toàn thân Chakra năng lượng, ở sau lưng của chính mình, sinh trưởng ra hai đôi trong suốt óng ánh, lớn vô cùng chim công hai cánh đến.

    Sau đó, ngày mùa hè tinh hơi kích động chim công hai cánh, dựng lên đến giữa không trung, hướng về Lý Hạo vĩ đoàn người vị trí đỉnh núi, nhanh như như chớp giật địa bay vọt mà tới.

    Mà vào lúc này, ngọn núi này bên trên Lý Hạo vĩ cùng Sakura, hương lân, Yugito, Minako, huỳnh ngũ nữ, cũng nhận ra được xa xa trên đỉnh núi thê lương ca xướng đình chỉ lại, hơi run run, Lý Hạo vĩ cùng ngũ nữ, cũng theo đình chỉ thanh xướng.

    "Hạo vĩ, bài hát này, thật sự thật thê lương thảm thiết, ngươi trước đây nghe qua sao?" Sakura nhìn vào giờ phút này, sắc mặt có chút âm u Lý Hạo vĩ, phương trong lòng, có chút đau lòng, lại có chút ngạc nhiên, không nhịn được nghẹ giọng hỏi.

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, chỉ có điều trong nụ cười, có chút tang thương cay đắng hiện lên, than nhẹ một tiếng, hơi gật gù, nói rằng: "Đúng, ta trước đây nghe qua bài hát này, hơn nữa, ta thích nhất ca khúc, cũng là này một ca khúc khúc."

    "Thì ra là như vậy... Nhưng là, bài hát này, thật đến quá thê lương ... Lão công, sau đó, ngươi vẫn là thiếu xướng đi..." Hương lân nhìn sắc mặt âm u Lý Hạo vĩ, tâm thương yêu không dứt, vội vã nhẹ giọng nói rằng.

    Cảm giác được hương lân lão bà rõ ràng quan tâm, Lý Hạo vĩ trong lòng dâng lên một luồng cảm động, nhẹ nhàng gật gù, trịnh trọng nói rằng: "Ân, ta sau đó, tận lực thiếu xướng bài hát này..."

    "Bài hát này bên trong, tựa hồ bao hàm mẹ con trong lúc đó ràng buộc đi!"

    Yugito cẩn thận suy nghĩ một chút, nhẹ giọng nói rằng, nhìn Lý Hạo vĩ giờ khắc này hơi chút lờ mờ sắc, phương tâm đau lòng cực kỳ, tiếp theo nghẹ giọng hỏi:

    "Hạo vĩ trước đây, có phải là sinh hoạt đến có chút thê thảm đi! Ai, lão công, chuyện trước kia, hãy để cho nó qua đi! Chuyện cũ Như Yên, quý trọng trước mắt, mới là Vương đạo. Dù sao, ngươi còn có chúng ta a. Đại gia cùng nhau thật vui vẻ, chẳng phải là phi thường được không?"

    Chương 249: Mỹ. Diễm bức người ngày mùa hè tinh

    Trải qua Yugito nhắc nhở, Lý Hạo vĩ cũng là hơi run run, ánh mắt nhìn phía bên người như hoa như ngọc, tranh nghiên khoe sắc kiều thê mỹ thiếp môn, trong lòng dâng lên một luồng ngọt ngào, nhẹ giọng than thở: "Đúng đấy! Chuyện cũ Như Yên, đề nó làm chi? Chúng ta vẫn là cố gắng quý trọng trước mắt thời gian tốt đẹp đi."

    "Chính là mà! Sư phụ lão công! Ta lúc còn rất nhỏ, sẽ chết cha mẹ, nhưng hiện tại, cùng sư phụ lão công cùng một đám tỷ muội môn cùng nhau, ngược lại cũng nhạc dung dung, vui mừng vô tận." Huỳnh vào lúc này, cũng là nhẹ giọng cười duyên lên, nhẹ nhàng nói rằng.

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, chậm rãi thu hồi trong lòng vừa nãy nhớ tới chuyện cũ năm xưa, ánh mắt nhìn về phía thiên thật là mỹ lệ, thanh tú tao nhã huỳnh, trong lòng dâng lên một luồng thương yêu thân mật tâm ý, lúc này hơi đưa tay ra cánh tay, đem huỳnh kéo ở trong lồng ngực, hơi cúi đầu, ở huỳnh trắng như tuyết trơn bóng trên trán, nhẹ nhàng thân hôn xuống.

    Cảm nhận được Lý Hạo vĩ Lý Hạo vĩ thân mật trìu mến, huỳnh ngọc dung hơi đỏ lên, phương trong lòng, e thẹn vô hạn, cúi người ở Lý Hạo vĩ trong lòng, nghe hắn cái kia quen thuộc nồng nặc nam tử khí tức, trong lòng một trận ý túy thần mê, vui mừng không ngớt.

    Ngay vào lúc này, Lý Hạo vĩ cùng hương lân, bỗng nhiên nếu có điều giác, đồng thời ngẩng đầu lên, hướng về bầu trời đêm bên trên nhìn lại, mà huỳnh, Yugito, Minako, Sakura bốn nữ thấy thế, cũng là theo ngẩng đầu nhìn lại.

    Chỉ thấy mát mẻ như nước trong bầu trời đêm, một vị ước chừng hai mươi, ba mươi tuổi mỹ phụ trung niên, sau lưng kích động trong suốt óng ánh hai cánh, cắt ra bầu trời đêm, chậm rãi hướng về Lý Hạo vĩ này một ngọn núi bay lượn mà tới.

    "Có người lại đây! Tựa hồ là một cái thế lực không kém nữ Ninja." Sakura ánh mắt nhìn về phía trong bầu trời đêm, cái kia giương cánh bay lượn, anh tư hiên ngang, mỹ. Diễm bức người nữ nhân xinh đẹp, nhẹ giọng nói rằng, minh trong con ngươi, hiển hiện ra một tia vẻ cảnh giác.

    Nghe Sakura nói như vậy, lại thấy người tới tựa hồ không quen biết, còn lại chúng nữ, đều là sốt sắng lên đến, mật thiết nhìn kỹ trên đường chân trời, cái kia một đạo vóc người yểu điệu tinh tế, da thịt trắng như tuyết bóng loáng, dung nhan mỹ. Diễm tuyệt đại mỹ phụ trung niên.

    Thấy chúng nữ biểu hiện như thế, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, phất tay một cái, nhẹ giọng nói rằng: "Đại gia không cần sốt sắng, người đến là một vị cực kỳ có thể người đại mỹ nữ, đối với chúng ta không có ác ý. Có thể, nàng chỉ có điều là muốn tới xem một chút chúng ta. Ân, mới vừa rồi cùng chúng ta đồng thời xướng cái kia thủ có vô tận ràng buộc thảm thiết ca khúc, chính là nàng, ngày mùa hè tinh."

    "Ngày mùa hè tinh?" Sakura ngũ nữ hơi sững sờ, tiếp theo hỏi ngược lại: "Chính là trong bầu trời đêm, một khắc đó xa xôi óng ánh tinh tinh?"

    "Chính là. Có điều, người đến tên, chính là lấy vì sao kia mệnh danh." Lý Hạo vĩ cười khẽ , nói rằng.

    Chúng nữ nghe Lý Hạo vĩ nói như thế, trong lòng hơi hơi đã thả lỏng một chút, thế nhưng vẫn cứ mang theo một tia cảnh giác tâm ý mà nhìn bay lượn bầu trời đêm mà đến ngày mùa hè tinh.

    Lý Hạo vĩ ôm trong lòng mỹ lệ nữ đồ đệ huỳnh, khuôn mặt nhỏ kề sát ở huỳnh một bộ màu nâu trường tóc quăn bên trên, hai tay nhưng là ở huỳnh đẫy đà Linh Lung, trắng như tuyết tô. Nhuyễn ôn chán bộ ngực bên trên, nhẹ nhàng vò vuốt, một bên nghe huỳnh trên người tản ra nồng nặc nữ tử mùi thơm, một bên con mắt chăm chú nhìn cắt ra bầu trời đêm, bay lượn mà đến ngày mùa hè tinh mỹ lệ thiến ảnh.

    Không thể không nói, ngày mùa hè tinh, không hổ là Hokage trong thế giới hàng đầu đại mỹ nữ một trong, theo khoảng cách tới gần, Lý Hạo vĩ dần dần nhìn rõ ràng nàng toàn cảnh:

    Cái kia khuynh thành tuyệt đại mỹ lệ dung nhan, ở trong trời đêm, diễm quang bắn ra bốn phía, mỹ. Diễm bức người; cái kia phong. Mãn nhô lên trắng như tuyết tô. Ngực, bao vây ở một tầng mỏng manh áo ngực bên dưới, quy mô to lớn, chọc người suy tư, cái kia vui vẻ màu bích lục siêu cấp váy ngắn bên dưới mỹ lệ ngọc. Chân, thon dài êm dịu, bóng loáng khiết lượng, ở nguyệt quang chiếu rọi bên dưới, rạng ngời rực rỡ, óng ánh sinh hoa, nhìn ra Lý Hạo vĩ là tâm thần rung động, không kềm chế được.

    Cũng trong lúc đó, Lý Hạo vĩ bên cạnh huỳnh, Minako, hương lân, Sakura, Yugito ngũ nữ, thấy như thế một mỹ. Diễm bức người, dáng người yểu điệu tuyệt mỹ mỹ nhân thừa dịp mông lung ánh trăng mà đến, phương trong lòng, cũng là khó nén chấn động đố kị, tuy rằng bàn về khuôn mặt đẹp đến, chúng nữ đều không thua với ngày mùa hè tinh, thế nhưng, cái kia một luồng hồn nhiên trời sinh mỹ phụ mềm mại khí chất, nhưng là chúng nữ hiện nay không có hình thành.

    Hơn nữa, ngày mùa hè tinh ma quỷ lão công, năm năm trước, liền bởi vì tu luyện ngôi sao gì tinh đại pháp chim công diệu pháp mà hoạn có bệnh bất trị chết đi, năm năm qua, ngày mùa hè tinh cũng vẫn là ẩn núp ở tinh Ninja thôn ở ngoài, một mình sinh hoạt, vóc người, da thịt được bảo dưỡng đều tốt vô cùng, một tên mỹ. Diễm thiếu phụ bị tuyết tàng năm năm lâu dài triển hiện ra kinh người diễm lệ, yêu. Nhiêu khí chất, có thể là rất mãnh liệt.

    Ngay vào lúc này, một trận phá không phong thanh truyền đến, nhưng là triển khai này chim công diệu pháp ngày mùa hè tinh, đi tới ngọn núi này bầu trời.

    Chỉ thấy ngày mùa hè tinh chậm rãi bay xuống, nhẹ nhàng thu hồi chim công diệu pháp, bước bước liên tục, hướng về Lý Hạo vĩ đoàn người ngồi vây quanh bên cạnh đống lửa đi tới.

    Tinh tế yểu điệu tinh tế thon thả ở Lý Hạo vĩ trước mặt hơi rung nhẹ , tuyệt mỹ bóng loáng thon dài viên chân khoảng cách Lý Hạo vĩ càng lúc càng gần, mỹ. Diễm bức người dung nhan tuyệt thế cũng ở Lý Hạo vĩ trước mắt càng lúc càng rõ ràng, làm Lý Hạo vĩ nhận ra được một trận thực tâm hồn người mỹ phụ mùi thơm truyền đến thì, ngày mùa hè tinh tuyệt mỹ vô song mỹ lệ dáng người, đã đứng thẳng ở Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ phía trước.

    Vẫn không có chờ Lý Hạo vĩ đoàn người nói chuyện, ngày mùa hè tinh liền khẽ mỉm cười, phóng ra nữ như thần tuyệt mỹ nụ cười, nhẹ giọng nói rằng: "Ta tên ngày mùa hè tinh, là nơi đây tinh nhẫn thôn Ninja. Xem mũ giáp của các ngươi ăn mặc, là Konoha thôn Ninja chứ?"

    Yên tĩnh mát mẻ trong đêm trăng, ngày mùa hè tinh tràn ngập từ tính mỹ phụ âm thanh, nhẹ nhàng vang vọng , nghe được Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ đều là hơi run run, vì đó si mê, vì đó thán phục.

    "Không sai, chúng ta chính thức Konoha thôn Ninja. Ngày mùa hè tinh, cỡ nào êm tai một cái tên." Lý Hạo vĩ hơi bình phục chấn động kinh. Diễm tâm thần, khẽ cười , nhẹ giọng nói rằng, cũng tiếp theo hướng về ngày mùa hè tinh, một vừa giới thiệu chu vi chúng nữ.

    Có điều, làm Lý Hạo vĩ hướng về ngày mùa hè tinh đem Sakura, hương lân, huỳnh, Yugito, Minako ngũ nữ một vừa giới thiệu cho ngày mùa hè tinh sau, đã thấy ngày mùa hè tinh xoay đầu lại, sáng sủa trong suốt đôi mắt đẹp, mang theo một tia vẻ kinh ngạc địa nhìn kỹ chính mình, mỹ. Diễm tuyệt mỹ ngọc dung, dĩ nhiên hơi hiện lên một vệt đỏ ửng.

    Lý Hạo vĩ thấy ngày mùa hè tinh phản ứng, lúc này trong lòng dâng lên một trận ngạc nhiên, thầm nghĩ, chính mình lẽ nào mị lực lớn như vậy, mới cùng ngày mùa hè tinh gặp mặt, ngày mùa hè tinh liền coi trọng ta ?

    Mang theo một tia hiếu kỳ, Lý Hạo vĩ theo ngày mùa hè tinh ánh mắt nhìn, nhưng thấy mình một đôi tay nhỏ, vào giờ phút này, đã theo trong lòng mỹ lệ nữ đồ đệ huỳnh mỏng manh áo ngực khe hở đưa vào tiến vào cũng tóm chặt lấy huỳnh trước ngực hai toà trắng như tuyết kiều nhuyễn, hồng hào dụ. Người cự ngọn núi lớn nhẹ nhàng nhào nặn ...

    Nhìn thấy tình huống như vậy, Lý Hạo vĩ chính là lại bổn, cũng đoán được , ngày mùa hè tinh giờ khắc này nhìn mình, ngọc dung ửng đỏ nguyên nhân vị trí , lúc này vẻ lúng túng đỏ bừng vẻ bò lên trên Lý Hạo vĩ gò má, mà Lý Hạo vĩ nhưng là cười khan một tiếng, vội vã lại đang ngày mùa hè tinh ngượng ngùng đôi mắt đẹp nhìn kỹ bên dưới, đem chính mình hai đôi tay nhỏ, từ mỹ nữ đồ đệ huỳnh trắng như tuyết mềm mại, hùng vĩ kiên cường ôn chán phía trên ngọn núi chậm rãi đánh. Ra, cũng giúp đỡ đồng dạng ngọc dung có chút ửng đỏ cùng thật không tiện huỳnh thu dọn một hồi nàng mỏng manh áo ngực.

    "Các ngươi, là tình nhân?" Ngày mùa hè tinh trong trẻo như sao đôi mắt đẹp, tiếp tục nhìn kỹ Lý Hạo vĩ cùng nàng trong lòng chính đỏ bừng ngọc dung huỳnh, nghẹ giọng hỏi, âm điệu ôn hòa, tràn ngập từ tính, giống như ngọc dịch nhỏ thanh tuyền.

    "Ha ha, ngày mùa hè tinh, không nói gạt ngươi, chúng ta đều là tình nhân... Ân, nói đúng ra, các nàng đều là vợ của ta." Lý Hạo vĩ nhẹ giọng mỉm cười nói, trong giọng nói, tràn ngập tự. Hào kiêu. Ngạo tâm ý.

    "Chuyện này..."

    Ngày mùa hè tinh ngôi sao giống như trong trẻo đôi mắt đẹp mang theo một tia ngờ vực, hướng về chu vi chúng nữ nhìn lại, đã thấy Sakura bốn nữ, đều là khẽ gật đầu, đôi mắt sáng mỉm cười, mà Minako đây, cũng ở Lý Hạo vĩ cùng Sakura bốn nữ uy hiếp ánh mắt nhìn kỹ bên dưới, không cam lòng không muốn địa chậm rãi gật đầu, đồng thời xác nhận Lý Hạo vĩ vừa nãy lời giải thích.

    Chương 250: Một điều cuối cùng thỏ chân

    Nghe Lý Hạo vĩ nói như thế, lại thấy chung quanh chúng nữ ngoại trừ Minako có chút không tình nguyện ở ngoài, còn lại bốn nữ đều là đôi mắt đẹp mỉm cười, dương dương tự đắc, ngày mùa hè tinh lúc này liền hơi kinh ngạc ngơ ngác, hồn nhiên không nghĩ tới, Lý Hạo vĩ thiếu niên này, lại có thể lập tức có nhiều như vậy lão bà.

    Nhưng mà, nếu như ngày mùa hè tinh cùng Lý Hạo vĩ đồng thời trở lại Konoha thôn đi nhìn một chút, sẽ càng thêm phi thường kinh ngạc ngơ ngác , bởi vì Lý Hạo vĩ nữ nhân, đã nghiêm trọng vượt qua hai chữ số, chính đang hướng về ba vị mấy thẳng tiến.

    Kinh ngạc quy kinh ngạc, nhưng ngày mùa hè tinh cùng Lý Hạo vĩ chờ người tố không quen biết, cũng không tiện nói cái gì, lập tức khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng; "Ngươi thật là có phúc khí, lập tức có nhiều như vậy như hoa như ngọc lão bà."

    Dừng một chút, ngày mùa hè tinh tựa hồ nhớ tới cái gì, đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, nghẹ giọng hỏi: "Là các ngươi vừa nãy theo ta xướng bài hát kia sao?"

    Lý Hạo vĩ khẽ gật đầu, nhẹ giọng nói rằng: "Đúng đấy! Chúng ta nghe ngươi xướng êm tai, hãy cùng xướng lên, có điều, bài hát kia khúc, rất là thảm thiết mê man đây."

    Ngày mùa hè tinh nhẹ nhàng thở dài, đăm chiêu địa nói rằng: "Ai, bài hát này bên trong, bao hàm mẹ con trong lúc đó ràng buộc."

    "Ngươi có hài tử chứ? Hắn hiện tại ở nơi nào?" Hương lân đôi mắt đẹp nhìn về phía ngày mùa hè tinh, mang theo một tia tò mò nghẹ giọng hỏi.

    "Hắn ở tinh nhẫn thôn, mà ta nhưng vĩnh còn lâu mới có thể thấy hắn." Ngày mùa hè tinh nhẹ giọng hồi đáp, trong giọng nói, ẩn chứa vô tận ưu thương.

    Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ nhẹ nhàng gật đầu, vì là ngày mùa hè tinh tao ngộ cảm thấy sâu sắc đồng tình.

    "Ngươi là có cái gì nỗi niềm khó nói chứ? Ngày mùa hè tinh." Thông minh cực kỳ Sakura, lúc này liền nhìn ra gì đó, nghẹ giọng hỏi.

    Ngày mùa hè tinh khẽ gật đầu, minh trong con ngươi, vẻ mặt hơi một trận âm u, nhẹ giọng nói rằng: "Đúng, nhưng đây là tinh nhẫn thôn bí mật, ta không thể nói."

    "Ồ." Chúng nữ thâm biểu lý giải địa gật gù.

    Vào lúc này, thiết cái giá bên trên thiêu đốt món ăn dân dã, phát sinh càng thêm nồng nặc thịt mùi thơm, từng luồng từng luồng tươi mới hồng dầu từ món ăn dân dã bên trên xông ra, có thể thấy, thiêu đốt món ăn dân dã, đã hoàn toàn chín rục, có thể ăn .

    "Các ngươi chậm rãi dùng đi, ta này liền trở về." Ngày mùa hè tinh nhẹ nhàng trạm lên, làm dáng muốn nhảy lên mà lên, nhẹ giọng nói rằng.

    "Đừng, ngày mùa hè tinh." Cực kỳ ái mộ ngày mùa hè tinh Lý Hạo vĩ, vào lúc này, làm sao cam lòng để ngày mùa hè tinh đi đây, thấy ngày mùa hè tinh làm dáng muốn nhảy lên mà lên, lúc này đem trong lòng huỳnh nhẹ nhàng thả xuống, nhảy lên một cái, đi tới ngày mùa hè tinh bên người, đưa tay ra cánh tay, lập tức kéo ngày mùa hè tinh tinh tế trắng như tuyết mềm mại tay ngọc.

    Làm Lý Hạo vĩ nắm ngày mùa hè tinh tay ngọc thì, cảm thụ bên trên truyền đến ôn chán mềm mại, tâm thần hơi rung động, trực có một luồng phải đem ngày mùa hè tinh ôm vào trong ngực mạnh mẽ thân thiết kích động, nhưng cũng may Lý Hạo vĩ bây giờ ngự. Nữ vô số, cũng có nhất định tự kiềm chế lực, lúc này bình tĩnh thần, ngột ngạt quyết tâm đầu dâng lên tà hỏa.

    Mà ngày mùa hè tinh đây, thời gian qua đi năm năm lâu dài, lần thứ nhất bị một khác phái nam tử nắm chặt tay ngọc, khá là mẫn cảm nàng, thân thể lúc đó chính là khẽ run lên, có chút tô. Nhuyễn, mỹ. Diễm tuyệt đại ngọc dung bên trên, hiện ra một chút ửng đỏ, trong lòng dĩ nhiên bay lên một chút căng thẳng đến.

    Ngày mùa hè tinh muốn thu về chính mình tay ngọc, lại bị Lý Hạo vĩ cầm thật chặt không buông ra, đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, thấy hắn giờ khắc này đang dùng cực kỳ thuần khiết mục quang nhìn mình, lại thấy hắn cùng con trai của chính mình liêm hoàn giờ khắc này nên không kém nhiều trẻ tuổi khuôn mặt, lúc này ngày mùa hè tinh liền thả xuống cảnh giác đến.

    Thiếu niên này, nhiều lắm mười sáu, mười bảy tuổi đi!

    "Ngày mùa hè tinh, cùng chúng ta đồng thời tọa ở chỗ này, hưởng dụng phần này món ăn dân dã bữa tối đi! Mùi vị thật sự rất tốt nha!"

    Lý Hạo vĩ ánh mắt hơi quét một vòng ngày mùa hè tinh phong. Mãn nhô lên bao vây ở từng tầng từng tầng mỏng manh phấn hồng áo ngực bên dưới ngạo nghễ bộ ngực, âm thầm nuốt một ngụm lớn thủy, trên mặt thì lại làm ra cực kỳ thuần khiết dáng vẻ, rất là chân thành địa mời nói.

    Ngày mùa hè tinh cùng Lý Hạo vĩ đoàn người bèo nước gặp nhau, lại thấy đối phương là Konoha thôn Ninja, cũng không biết đối phương xuất hiện ở tinh nhẫn thôn có mục đích gì, có gì ác ý, vốn là muốn mở miệng từ chối, nhưng thấy Lý Hạo vĩ chu vi ngũ nữ, đều là đồng thời nhìn mình, trong ánh mắt, bao hàm chân thành thành ý, từ khi trượng phu oánh hỏa chết rồi chính mình lại bị tinh nhẫn thôn trục xuất, dài đến thời gian năm năm bên trong, đều là chính mình một mình sinh hoạt nàng, khó tránh khỏi có chút cô độc tịch liêu, giờ khắc này thấy mọi người như thế hảo tâm hảo ý địa mời chính mình, ngày mùa hè tinh trong lòng hơi mềm nhũn, nhẹ nhàng gật gù, đồng ý.

    Thấy ngày mùa hè tinh cuối cùng đồng ý, Lý Hạo vĩ thì lại là cao hứng vô cùng, dưới sự hưng phấn, lập tức không hề tố chất địa đưa tay ra cánh tay, nắm ở ngày mùa hè tinh trong sáng hạo cánh tay, liền hướng bên cạnh đống lửa tọa đi, mà ngày mùa hè tinh đây, nhưng là ngọc dung hơi đỏ lên, nhưng cũng không có phản kháng, tùy ý Lý Hạo vĩ lôi kéo, cùng Lý Hạo vĩ đồng thời, nhẹ nhàng ngồi ở bên cạnh đống lửa mềm mại trên bãi cỏ.

    Nhìn thiết cái giá bên trên đã hoàn toàn chín rục ba con thỏ cùng một con hoang dại mai hoa lộc, Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, lúc này ở chúng nữ chờ mong cực kỳ trong ánh mắt, từ dị độ không gian bên trong lấy ra dao gọt hoa quả, đem ba con thỏ trên người bị thiêu đốt đến chảy hồng dầu thỏ chân cho cắt xuống.

    Trước tiên từ huỳnh bắt đầu, Lý Hạo vĩ đem bên trong năm cái thỏ chân đều đệ cho mình năm cái lão bà, nhìn còn lại một con thỏ chân, Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, ở ngày mùa hè tinh cực kỳ ánh mắt kinh ngạc bên trong, đưa nó đưa cho ngày mùa hè tinh.

    "Ngày mùa hè tinh, mau thừa dịp nhiệt ăn đi! Mùi vị này, rất tốt đây! Ân, ta nhưng là thả không ít muối ăn đồ gia vị ở phía trên nha." Lý Hạo vĩ đem cuối cùng một con thỏ chân nhẹ nhàng đặt ở ngày mùa hè tinh trước người, ánh mắt nhìn về phía hơi kinh ngạc ngày mùa hè tinh, nhẹ giọng cười nói.

    Chỉ là, đây là cuối cùng một con thỏ chân, nàng cái này người ngoại lai ăn, sợ là có chút không thích hợp, lúc này lắc đầu một cái, mỉm cười nói: "Cảm tạ ngươi, Lý Hạo vĩ, ngươi vẫn là cầm tự mình ăn đi! Ta dùng một ít thỏ trên người những địa phương khác thịt là có thể ."

    "Này, ngày mùa hè tinh tỷ tỷ, ngươi làm sao như thế nét mực đây? Lão công cam lòng đem cuối cùng này một con thỏ chân đưa cho ngươi, là bởi vì lão công phi thường yêu thích ngươi, nếu như ngươi không muốn, lão công sẽ thương tâm nha!"

    Hương lân cũng nhìn ra Lý Hạo vĩ đối với ngày mùa hè tinh tựa hồ có phi thường hứng thú nồng hậu cùng tà ác ý nghĩ, lúc này một bên nắm trong tay thỏ chân đặt ở bên mép nhẹ nhàng lắc, một bên mang chút một tia ghen tuông địa nhẹ giọng nói rằng.

    Nghe hương lân nói như vậy, lại thấy chúng nữ đều là dùng ánh mắt khích lệ nhìn mình, mà thân thể bên cạnh Lý Hạo vĩ, cũng là lao thẳng đến cái kia cuối cùng một con thỏ chân đặt ở trước người mình không lay được, cùng sử dụng khá là ánh mắt mong đợi nhìn mình, chỉ là đơn giản đem hương lân trong lời nói Lý Hạo vĩ đối với mình yêu thích lý giải thành có chút hảo cảm ngày mùa hè tinh, không đành lòng làm trái Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ có ý tốt, liền duỗi ra tinh tế trắng như tuyết non mềm tay ngọc, tiếp được Lý Hạo vĩ đưa tới cuối cùng một con bị thiêu đốt đến hoả hồng hoả hồng, nùng hương phân tán thỏ chân.

    Chương 251: Mới mẻ dẫn đường đảng

    Tiếp đó, ở nhàn nhạt tinh nguyệt hào quang màu xanh bên dưới, không khí trong lành, cây rừng tươi tốt đỉnh núi bên trên, Lý Hạo vĩ, Sakura, hương lân, Yugito, huỳnh, Minako cùng ngày mùa hè tinh ngồi vây quanh ở hỏa diễm lượn lờ bên cạnh đống lửa, vừa ăn thiêu đốt đến thơm nức phân tán thịt nướng, một bên cười cười nói nói , chỉ chốc lát sau, tất cả mọi người cảm thấy, lẫn nhau hiểu biết không ít.

    Mà Lý Hạo vĩ đây, trong lúc lại cho ngày mùa hè tinh đệ thịt nướng thời điểm, còn tình cờ "Không cẩn thận" đụng tới ngày mùa hè tinh trong sáng cổ tay trắng ngần, nhưng cũng may ngày mùa hè tinh đối với xin mời chính mình ăn thịt nướng Lý Hạo vĩ hiện nay ấn tượng không phải rất kém cỏi, ngược lại cũng hơi cúi đầu, ngượng ngùng một lúc, không có nói cái gì.

    Thanh đạm tinh nguyệt hào quang bên dưới, ánh mắt nhìn phía ngồi ở bên cạnh mình ngày mùa hè tinh, nhìn ngày mùa hè tinh siêu cấp váy ngắn bên dưới, cái kia lỏa. Lộ ra có chút trơn bóng thấm vào mỹ lệ da thịt, tưởng tượng bên trên truyền đến tươi đẹp xúc cảm, tâm thần hơi đãng. Dạng , không phải động y niệm.

    Sakura, hương lân, Minako, huỳnh, Yugito ngũ nữ, thấy ngày mùa hè tinh là như thế một mỹ. Diễm cảm động lại ôn nhu ôn hòa cô gái xinh đẹp, không khỏi bình sinh rất nhiều hảo cảm đến, không ngừng mà cùng ngày mùa hè tinh nói chút chuyện cười, làm cho ngày mùa hè tinh sự chú ý, không có bao nhiêu chú ý ở Lý Hạo vĩ trên người, rất là thuận tiện Lý Hạo vĩ dùng trắng trợn không kiêng dè ánh mắt thỉnh thoảng đánh giá ngày mùa hè tinh Linh Lung xinh đẹp, đẫy đà ôn nhuyễn diệu mỹ thân thể đến.

    Lý Hạo vĩ cùng Sakura, ngày mùa hè tinh sáu nữ, đêm đó, vẫn quay chung quanh toà này đống lửa, cười cười nói nói, nhạc dung dung, trong lúc bất tri bất giác, sơn bên trong, gà gáy viên gọi, mà Đông Phương trên đường chân trời, cũng hiện ra một tia ngân bạch sắc, sắc trời dần dần lượng lên.

    Hơi quay đầu, đôi mắt đẹp xem hướng về phía đông trên đường chân trời, có chút Hồng Hà tập trung địa phương, mặt trời mới mọc lơ lửng chân trời chỗ, ngày mùa hè tinh khẽ mỉm cười, chậm rãi đứng lên, nhẹ giọng nói rằng: "Thời gian trôi qua thật là nhanh đây! Bất tri bất giác, cũng sắp trời đã sáng."

    "Đúng đấy! Ta thế nào cảm giác, cùng ngày mùa hè tinh Đại tỷ tỷ cùng nhau, không có thời gian bao lâu đây!" Sakura cũng khẽ cười một tiếng, chậm rãi đứng lên, mà chu vi cái khác bốn nữ, cũng đều đi theo nhẹ nhàng đứng lên, dồn dập vươn người một cái.

    "Ngày hôm trước có một cái sơn tuyền, chúng ta đi rửa mặt một chút đi!" Lý Hạo vĩ ngón tay hướng về phía trước, nhẹ giọng nói rằng.

    Sakura, ngày mùa hè tinh sáu nữ nghe vậy, khẽ gật đầu, liền cùng Lý Hạo vĩ đồng thời, hướng về phía trước cái kia dòng suối nhỏ đi đến.

    Đi tới bên dòng suối nhỏ sau, Lý Hạo vĩ cùng sáu nữ đồng thời, đơn giản rửa mặt một lần, đưa tay trên, ngoài miệng đầy mỡ, đều rửa sạch sẽ .

    "Thiên liền muốn sáng, ta cũng nên về rồi. Rất cao hứng, có thể ở đây, gặp phải các ngươi, làm cho ta... Nhiều năm trước tới nay, lần đầu cảm giác được vui sướng."

    Ngày mùa hè tinh nắm ra bản thân màu phấn hồng khăn tay, nhẹ nhàng lau lau rồi một hồi trên tay nước suối, nhẹ giọng nói rằng, trong giọng nói, có vui mừng, lại có một loại nào đó không tên thất lạc.

    "Ngày mùa hè tinh, ngược lại ngươi trở lại cũng không có chuyện gì, mà chúng ta có thể bèo nước gặp nhau, tức là duyên phận, liền ở ngay đây, tái tụ một lúc đi. Ân, chúng ta đoàn người, là từ nước "Nước" trở về Konoha thôn, mới đi qua nơi này, mà nơi này, nói vậy chính là hùng quốc gia chứ? Ha ha, hạo vĩ có một yêu cầu quá đáng, kính xin ngày mùa hè tinh có thể dẫn dắt chúng ta, đem hùng quốc gia mỹ lệ phong quang, rất du lãm một lần, làm sao?" Lý Hạo vĩ múc một cái nước suối, tắm một cái mặt, ngẩng đầu lên, nhìn ngày mùa hè tinh, hơi mỉm cười nói.

    "Chính là a! Ngày mùa hè tinh Đại tỷ tỷ, nơi này hùng quốc gia phong cảnh, xem ra rất là không sai, ngươi liền mang theo ta du lãm một phen đi!" Sau khi nghe xong Lý Hạo vĩ đề nghị, hương lân ngũ nữ, đều là đôi mắt đẹp hơi sáng ngời, vội vã phụ họa nói rằng.

    Ngày mùa hè tinh tươi đẹp trong trẻo đôi mắt đẹp nhìn Lý Hạo vĩ, lại nhìn còn lại ngũ nữ, đêm đó ở chung vừa đến, mọi người đúng là quen thuộc không ít, trọng yếu hơn chính là, chính mình tựa hồ còn ăn các nàng đồ vật, thục thoại thuyết, ăn thịt người miệng ngắn bắt người tay ngắn, huống chi, chính mình cũng khá là yêu thích Lý Hạo vĩ này một đám người, lúc này, vài lần do dự suy tư bên dưới, ngày mùa hè tinh vẫn là ở Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ cực kỳ ánh mắt mong chờ bên trong, khẽ gật đầu, tuyệt mỹ ngọc dung bên trên, lộ ra một vệt điềm đạm nụ cười ưu nhã, mỹ lệ cực kỳ.

    "Ohey! Ngày mùa hè tinh Đại tỷ tỷ, ngươi thực sự là quá vĩ đại ! Ta thật thích ngươi!"

    Lý Hạo vĩ thấy ngày mùa hè tinh đồng ý hạ xuống, lúc này đại hỉ không ngớt, đi lên phía trước, nắm chặt ngày mùa hè tinh tinh tế trắng như tuyết tay ngọc, vui mừng vô tận địa cười nói, nói, không kìm lòng được bên dưới, Lý Hạo vĩ còn muốn tiến lên, đưa tay ra cánh tay, muốn nắm ở ngày mùa hè tinh tinh tế yểu điệu thon thả, nhưng mà, lại bị thân thể linh hoạt ngày mùa hè tinh, cho vặn vẹo thon thả, lách mình tránh ra.

    "Hạo vĩ quân, ngươi là từng có nhiều như vậy lão bà người, kính xin ngươi --- chí ít ở ngươi những lão bà này trước mặt tự trọng một ít." Ngày mùa hè tinh ngọc dung hơi đỏ lên, đôi mắt đẹp nhìn chăm chú Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng nói rằng.

    "Cái này, ha ha... Đa tạ ngày mùa hè tinh nhắc nhở, ta vừa nãy, là không kìm lòng được, không kìm lòng được... Ha ha..."

    Bị ngày mùa hè tinh linh khiếu tránh thoát chính mình ôm ấp, Lý Hạo vĩ cũng là có một ít lúng túng, nhưng thấy ngày mùa hè tinh đối với với mình không có cái gì phản cảm, chỉ là thay mình kiêng kỵ chúng nữ cảm thụ, tâm trạng cũng có chút vui mừng tự đắc.

    "Hạo vĩ quân, ngươi tay, có thể buông ra sao?" Cảm giác được Lý Hạo vĩ nắm chính mình tay ngọc tay nhỏ, ở không thành thật xoa, ngày mùa hè tinh tâm thần hơi rung động, vội vã đỏ mặt nhẹ giọng nói rằng.

    "Ha ha... Vậy thì buông ra..."

    Lý Hạo vĩ lúng túng cười, nhẹ nhàng thu về tay nhỏ, nhưng mà, này ngắn ngủi trong lúc, cũng nhân cơ hội ở ngày mùa hè tinh tinh tế trắng như tuyết ngón tay ngọc bên trên, nhẹ nhàng ngắt một hồi, trêu đến ngày mùa hè tinh mạnh mẽ trừng chính mình một chút.

    Lý Hạo vĩ đây, đối với này chỉ là nghịch ngợm nở nụ cười, mà cho rằng Lý Hạo vĩ có điều là thiếu niên tâm tính ngày mùa hè tinh, cũng không có quá nhiều trách cứ Lý Hạo vĩ ý tứ, vậy thì cho Lý Hạo vĩ theo cột trèo lên trên cớ.

    Nhưng Lý Hạo vĩ cũng rõ ràng, mình và ngày mùa hè tinh tùy tiện mở chút chuyện cười có thể, nếu là quyết tâm, không chắc ngày mùa hè tinh sẽ cùng mình liều mạng, muốn triệt để chinh phục vị này mỹ lệ ngày mùa hè tinh đại mỹ nhân, còn cần một phen nỗ lực mới có thể.

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ liền mang theo hương lân, ngày mùa hè tinh sáu nữ, trở lại tối hôm qua thiêu đốt địa phương, đem những công cụ đó đều thu vào không gian bên trong, lại thanh lý một hồi hiện trường, này mới rời khỏi ngọn núi này, ở ngày mùa hè tinh vị này hùng quốc gia dẫn đường đảng dưới sự hướng dẫn, đoàn người bắt đầu du lãm lên hùng quốc gia mỹ lệ phong quang đến.

    Trên con đường này, tuy rằng rất muốn sẽ cùng ngày mùa hè tinh thân cận, nhưng Lý Hạo vĩ cũng biết, có chừng có mực, khoảng cách sản sinh mỹ đạo lý, cũng không có tiếp tục đối với ngày mùa hè tinh tiến hành dính chặt lấy, mà là duy trì khoảng cách nhất định, quy củ địa ở ngày mùa hè tinh thân thể mặt sau, cùng chúng nữ đồng thời, thưởng thức lên hùng quốc gia sơn sơn Thủy Thủy, hoa hoa thảo thảo đến.

    Chương 252: Đối với tinh tinh âm mưu

    Một đường vui cười mà qua, làm Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ, đi tới một chỗ cực kỳ u tĩnh sơn tiểu đạo thời điểm, bỗng nhiên, phía trước xuất hiện một chút cùng ngày mùa hè tinh như thế mang theo tinh nhẫn đầu thôn khôi tinh nhẫn, mà bọn họ phía trước phương hướng, chính là hỏa quốc gia.

    Lý Hạo vĩ nhìn thấy tình hình như vậy, trong lòng hơi một suy tư, liền rõ ràng trong đó nguyên do, lúc này hướng về phía bên cạnh ngày mùa hè tinh khẽ mỉm cười, có ý riêng địa nói rằng: "Ngày mùa hè tinh, này chòm sao nhẫn, tựa hồ là đi tới hỏa quốc gia Konoha thôn, đi xin nhiệm vụ gì chứ?"

    Nghe Lý Hạo vĩ như vậy nói chuyện, ngày mùa hè tinh một đôi Liễu Diệp Mi hơi nhíu, đôi mắt đẹp xem hướng về phía trước một ít tinh nhẫn, minh trong con ngươi, né qua một tia vẻ phức tạp, nhẹ giọng nói rằng: "Đi Konoha thôn xin nhiệm vụ? Cái kia có thể xin nhiệm vụ gì đây?"

    Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, thầm nghĩ, đến lúc này , ngày mùa hè tinh còn muốn gạt chính mình, còn thật sự coi chính mình là cái cái gì cũng không biết đứa nhỏ hay sao?

    "Ha ha, ngày mùa hè tinh, tinh nhẫn thôn có một viên 500 năm trước, từ trên trời rớt xuống vũ trụ thiên thạch sự tình, ngũ đại quốc cao tầng, hầu như toàn bộ đều biết, mà ta, cũng từ Konoha thôn cao tầng hiểu rõ đến tình huống này, vì lẽ đó , ta nghĩ, bọn họ đi Konoha thôn xin nhiệm vụ, hẳn là phụ trách bảo vệ tinh tinh nhiệm vụ."

    Lý Hạo vĩ ánh mắt nhìn về phía ngày mùa hè tinh, ở nàng cái kia mỹ. Diễm tuyệt đại trên gương mặt trái xoan ngoài ngạch nhìn nhiều mấy lần, nghe trên người nàng phiêu dật mà ra nồng nặc thục. Nữ mùi thơm, tình cờ ánh mắt liếc nhìn ngày mùa hè tinh cực thấp váy ngắn bên dưới tuyết Bạch Khiết mỹ như ngọc da thịt, tâm thần hơi đãng. Dạng , nhẹ giọng cười nói.

    "Bảo vệ tinh tinh nhiệm vụ?"

    Thấy Lý Hạo vĩ nhấc lên tinh tinh, ngày mùa hè tinh đôi mắt đẹp lóe lên, trong ánh mắt, bỗng nhiên dâng lên một vệt ưu thương đến, cũng không đi tỉ mỉ truy hỏi Lý Hạo vĩ tại sao lại biết tinh nhẫn thôn cái này bí mật lớn nhất, mà là khẽ thở dài, nói rằng:

    "Bọn họ, lại muốn bắt đầu nắm tinh tinh tu luyện sao?"

    "Nên đúng không!" Cảm giác được ngày mùa hè tinh trên người dâng lên một luồng cực kỳ ưu thương cô đơn tâm tình, Lý Hạo vĩ tâm trạng cũng là hơi đau lòng, nhẹ nhàng gật đầu nói.

    "Nhưng bọn họ chẳng lẽ không biết, nắm tinh tinh tu luyện, sẽ đối với trong thôn hài tử đại nhân, tạo thành vết thương nặng đến đâu hại sao? Ta trượng phu oánh hỏa, cũng là bởi vì dùng tinh tinh tu luyện, mà quá sớm chết đi, đồng thời, trong thôn rất nhiều người, cũng là bởi vì nắm tinh tinh tu luyện mà thể chất suy nhược chết đi... Ba đời tinh ảnh cũng là bởi vì ý thức được điểm này, mới cấm chế nắm tinh tinh tu luyện. Nhưng là, hiện tại, bọn họ làm sao còn dám nắm tinh tinh tu luyện?"

    Ngày mùa hè tinh tự lẩm bẩm , trong giọng nói, mang đầy ưu thương thất vọng.

    "Ai, ngày mùa hè tinh, ngươi hay là quên điểm trọng yếu nhất, vậy thì là, thôn dân sinh mệnh khỏe mạnh, ở một số dã tâm gia trong mắt, căn bản là không đáng nhắc tới... Vì tầm mắt trong lòng bọn họ bừng bừng dã tâm, bọn họ nhưng là đồng ý hi sinh toàn bộ làng người..." Lý Hạo vĩ than nhẹ một tiếng, nói rằng.

    Đi qua Lý Hạo vĩ như vậy nhắc nhở, ngày mùa hè tinh cũng là cả người hơi chấn động một cái, sáng sủa trong suốt bên trong đôi mắt đẹp, dần hiện ra rộng rãi sáng sủa vẻ, tự lẩm bẩm: "Dã tâm, dã tâm... Thực sự là một hại người đồ vật a..."

    "Ngày mùa hè tinh , ta nghĩ, chúng ta hiện tại, nên đi ngăn cản những người này đi Konoha thôn xin nhiệm vụ. Trực tiếp đem bọn họ chạy về tinh nhẫn thôn, đồng thời, chúng ta lại đi tới tinh nhẫn thôn, đem tinh tinh cái tai hoạ này thôn dân không rõ đồ vật cho lấy đi. Chỉ phải cái này tinh tinh không ở tinh nhẫn thôn, như vậy, tinh nhẫn thôn các Ninja, liền không cách nào nắm tinh tinh tu luyện, hết thảy bất lương hậu quả, đều sẽ giải quyết dễ dàng."

    Lý Hạo vĩ ánh mắt hơi lập loè, trong lòng dâng lên một luồng bất lương ý nghĩ, ngoài miệng nhưng là đại nghĩa lẫm nhiên, chính khí Hạo Nhiên địa nói rằng.

    Đối với cái kia viên có thể dùng đến tu luyện tinh tinh, Lý Hạo vĩ trong lòng, cũng rất là hiếu kỳ, càng nhiều, nhưng là nồng nặc đến mức tận cùng tham đi, bực này có thể giúp người tu luyện thiên địa Thần khí, lẽ ra nên rơi vào trong tay hắn, người bên ngoài nhưng là nhiễm không được.

    Hơn nữa, bây giờ đã nuốt chửng sáu vị trí đầu điều vĩ thú Chakra Lý Hạo vĩ, thêm vào mỗi ngày hấp thu tự nhiên Chakra năng lượng, tố chất thân thể cùng thân thể bên trong Chakra, nhưng là cực kỳ mạnh mẽ vô cùng, Lý Hạo vĩ cũng tự tin, dựa vào hắn như vậy thể chất, cho dù cầm tinh tinh tu luyện, thậm chí trực tiếp dùng cứu cực cấm thuật nuốt chửng đại pháp, đem tinh tinh nuốt chửng lấy đi, cũng không có bất kỳ tác dụng phụ cùng chút nào vấn đề.

    Nhưng mà, Lý Hạo vĩ đề nghị tuy được, nhưng là, đối với nguyên bản là tinh nhẫn thôn Thượng nhẫn ngày mùa hè tinh mà nói, Lý Hạo vĩ đoàn người làm Konoha thôn người, tùy tiện can thiệp tinh nhẫn thôn bên trong chuyện cơ mật vật, phi thường không thích hợp.

    Vì lẽ đó, nghe Lý Hạo vĩ nói tới dễ nghe như vậy, ngày mùa hè tinh nhưng không phản đối, đôi mắt đẹp nhìn kỹ hướng về Lý Hạo vĩ, cái tuổi này nhẹ nhàng, nhìn qua có chút thiếu niên tuấn tú, hơi lắc đầu một cái, nhẹ giọng than thở:

    "Hạo vĩ quân, các ngươi dù sao cũng là Konoha thôn Ninja , ta nghĩ, này tinh nhẫn thôn bên trong chuyện cơ mật vật, các ngươi vẫn là không muốn can thiệp cho thỏa đáng... Miễn cho, đến thời điểm, ta rất khó làm."

    Có điều, ngày mùa hè tinh uyển ngôn cự tuyệt, cũng ở Lý Hạo vĩ trong dự liệu, lúc này, Lý Hạo vĩ hướng về phía ngày mùa hè tinh khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Ngày mùa hè tinh , ta nghĩ, ngươi là lo xa rồi. Chúng ta mặc dù là Konoha thôn Ninja, cũng biết cầm tinh tinh tu luyện, có thể khiến người ta đạt được làm ít mà hiệu quả nhiều hiệu quả, thế nhưng, càng rõ ràng địa hiểu rõ đến, cầm tinh tinh tu luyện, cũng có thể khiến người ta thân thể suy nhược, thanh xuân mất sớm, rơi vào vạn kiếp bất phục nơi. Đối với cầm tinh tinh tu luyện, chúng ta nhưng là không có một chút nào hứng thú, điểm này, kính xin ngày mùa hè tinh Đại tỷ tỷ có thể rõ ràng."

    Dứt lời, Lý Hạo vĩ còn thừa dịp ngày mùa hè tinh trầm tư trong nháy mắt, đối với Sakura, hương lân, Yugito, Minako, huỳnh ngũ nữ liên tục nháy mắt, ngũ nữ thấy thế, rõ ràng Lý Hạo vĩ nhất định có cái gì gây rối mục đích, lập tức cũng chỉ được phối hợp lên Lý Hạo vĩ đến.

    Sakura khẽ mỉm cười, đi lên phía trước, duỗi ra tinh tế trắng như tuyết mềm mại tay ngọc, nhẹ nhàng kéo ngày mùa hè tinh trắng như tuyết cổ tay trắng ngần, nhẹ giọng nói rằng:

    "Ngày mùa hè tinh tỷ tỷ, lão công nói đúng, đối với cái kia tinh tinh, chúng ta thực sự là không có hứng thú gì. Điểm này, ngươi nên nhìn ra rồi... Khà khà, lão công có chúng ta nhiều như vậy như hoa như ngọc kiều thê mỹ thiếp, làm sao sẽ nắm tinh tinh tu luyện, để chúng ta dung nhan suy yếu, tự tổn tuổi thọ đây?"

    Sakura dứt lời, hương lân cũng đi lên phía trước, tay ngọc lôi kéo ngày mùa hè tinh trắng như tuyết cánh tay, khẽ cười , nhẹ giọng nói rằng: "Ngày mùa hè tinh tỷ tỷ, một đêm này đến, mọi người chúng ta đều là quen thuộc không ít, cảm thấy cùng nhau chơi đùa, tràn ngập vô tận sung sướng. Hơn nữa, chúng ta cũng là trải qua nước "Nước" trở về Konoha thôn mới đi ngang qua nơi này, nếu là không đi tinh nhẫn thôn thăm một chút, ngược lại cũng hư chuyến này. Ngày mùa hè tinh Đại tỷ tỷ, ngươi cảm thấy thế nào?"

    Yugito, Minako cùng huỳnh ba nữ, khẩn đón lấy, cũng là đồng thời vây quanh ngày mùa hè tinh nhẹ giọng nói lên, trong lúc nhất thời, oanh ca yến ngữ không ngừng, ngược lại cũng lanh lảnh dễ nghe, mà ở ngũ nữ như vậy ôn nhu thế tiến công bên dưới, thêm vào Lý Hạo vĩ đoàn người vừa tựa hồ biết được cầm tinh tinh tu luyện sẽ tạo thành cỡ nào nghiêm trọng bất lương hậu quả, tối hôm qua ở trên đỉnh núi cùng mọi người đồng thời dùng chung món ăn dân dã, nói giỡn tán gẫu ngày mùa hè tinh, trong khoảng thời gian ngắn, cũng không nỡ cùng Lý Hạo vĩ đoàn người nhanh như vậy liền mỗi người đi một ngả, dù sao, chính mình cô tịch thưa thớt, trải qua hoang. Giao dã lĩnh giống như dã nhân sinh hoạt đầy đủ năm năm lâu dài, rất khó tìm đến có thể cùng mình nói rằng thoại nói chuyện phiếm người.

    Hơi giãy dụa suy tư một lúc, ngày mùa hè tinh cuối cùng vẫn là ở Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ cực kỳ ánh mắt mong chờ bên trong, khẽ gật đầu, nhẹ giọng nói rằng:

    "Cái kia... Được rồi... Chỉ là, các ngươi phải đáp ứng ta, không thể đem tinh nhẫn thôn bí mật, tiết lộ cho những người khác, đồng thời, không muốn đối với tinh tinh sản sinh ý nghĩ... Cái kia dù sao cũng là không rõ đồ vật."

    Chương 253: Ngày mùa hè tinh tức giận

    Ở Lý Hạo vĩ ánh mắt ra hiệu bên dưới, mọi người vội vã đồng thời. Gật đầu, đáp ứng rồi ngày mùa hè tinh yêu cầu.

    Kết quả là, đoàn người ngay ở ngày mùa hè tinh dưới sự hướng dẫn, hướng về đám kia chính đang chạy tới hỏa quốc gia tinh nhẫn đi đến.

    Rất tự nhiên, Lý Hạo vĩ dẫn ngày mùa hè tinh, Sakura chờ nữ, lập tức chặn lại ở những này tinh nhẫn phía trước.

    Mà những này mang theo bốn đời tinh ảnh xích tinh mật lệnh, đi tới hỏa quốc gia Konoha thôn đi xin nhiệm vụ tinh nhẫn, thấy phía trước con đường bị ngăn cản, hiện ra một đám khuôn mặt không quen người đến, cũng là sản sinh một tia kinh hoảng.

    Có điều, thấy một người trong đó, mang theo tinh nhẫn mũ giáp, biết nàng cũng là tinh nhẫn chúng tinh nhẫn môn, từ từ ổn định lại.

    "Nơi này là hùng quốc gia tinh nhẫn thôn địa vực, các ngươi vì sao tự dưng ngăn cản đường đi của chúng ta?"

    Này chòm sao nhẫn bên trong một tên có Thượng nhẫn thực lực tựa hồ là đầu lĩnh, đi lên phía trước, hướng về phía Lý Hạo vĩ đoàn người hỏi.

    Mà cũng trong lúc đó, sau lưng của hắn đám kia tinh nhẫn, đều là biểu hiện căng thẳng, cảnh giác cực kỳ.

    Dù sao, tinh nhẫn thôn ở toàn bộ nhẫn giới bên trong, chỉ là một nhỏ vô cùng tinh nhẫn thôn, xa còn lâu mới có thể cùng phong Hỏa Lôi khí hậu ngũ đại quốc Ninja thôn đem so sánh, những năm gần đây, cũng không ít gặp phải một ít những quốc gia khác Ninja thậm chí là lang thang Ninja mơ ước, điều này cũng làm cho đến tinh nhẫn môn mỗi giờ mỗi khắc đều là cẩn thận cực kỳ.

    Nhìn này chòm sao nhẫn căng thẳng cảnh giác dáng vẻ, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, đi lên phía trước, ánh mắt từng cái nhìn về phía này quần thực lực chăm chú ở Hạ nhẫn cùng Thượng nhẫn trong lúc đó đồng thời vàng thau lẫn lộn tinh nhẫn, trong con ngươi, tràn ngập xem thường, nhẹ giọng nói rằng:

    "Các ngươi, đây là chuẩn bị đi tới Konoha thôn chứ?"

    "Ngươi, làm sao ngươi biết?" Đầu lĩnh tên này Thượng nhẫn, phi thường kinh ngạc lên, trong con ngươi cảnh giác, cũng là càng lúc càng nùng.

    "Ta làm sao biết, ta đương nhiên biết. Ha ha, ta đoán không lầm, là xích tinh đại nhân để cho các ngươi đi chứ? Ân, tinh nhẫn thôn hiện tại đã bắt đầu dùng tinh tinh tu luyện có một quãng thời gian chứ?"

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng cười, tiếp tục nói, chỉ có điều, ở ngày mùa hè tinh không có chú ý thời điểm, Lý Hạo vĩ sử dụng chính mình sao chín cánh Sharingan bên trong thôi miên khống chế thuật, một đạo nhỏ bé lực lượng tinh thần đánh từ xa vào phía trước đầu lĩnh tên này Thượng nhẫn mắt trong biển thần thức.

    Lý Hạo vĩ thực lực hôm nay, đã sớm vượt qua ảnh cấp, há lại là Thượng nhẫn loại hình bình thường có thể so với?

    Ở Lý Hạo vĩ sao chín cánh Sharingan thôi miên thuật dưới sự khống chế, phía trước tên này Thượng nhẫn, rất nhanh, liền hơi run run, ánh mắt lộ ra hoang mang vẻ, thế nhưng, đón Lý Hạo vĩ sao chín cánh Sharingan, vẫn là lập tức khẽ gật đầu, như một người làm như thế, chậm rãi mang theo một tia cung kính ngữ khí địa nói rằng: "Đúng, xích tinh đại nhân, đã để người trong thôn quay chung quanh tinh tinh tu luyện có thời gian nửa năm ."

    "Vô liêm sỉ! Cái kia xích tinh, thực sự là vô liêm sỉ!"

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, còn cần nói cái gì, lại nghe bên cạnh ngày mùa hè tinh, lập tức phẫn nộ lên, sáng sủa trong suốt tinh trong con ngươi, tràn đầy bốc cháy lên hừng hực lửa giận, khí tức cũng phi thường hỗn loạn, hiển nhiên là bị xích tinh đi ngược lại tức giận đến không nhẹ.

    Thấy ngày mùa hè tinh như vậy quá khích phản ứng, Lý Hạo vĩ cũng là than nhẹ một tiếng, lặng lẽ thu hồi sao chín cánh Sharingan, Lý Hạo vĩ ngón tay bên cạnh tâm tình chập chờn rất lớn ngày mùa hè tinh, đối với những này tinh nhẫn nhẹ giọng nói rằng:

    "Các ngươi nên đối với nàng, có chút ấn tượng chứ? Nàng, ngày mùa hè tinh, chính là tinh nhẫn thôn trong lịch sử, có thể đem chim công diệu pháp tu luyện tới cảnh giới tối cao ba người một trong. Hai người khác, đã chết rồi, mà nàng, không chỉ có không có chết, còn thu được khỏe mạnh, đồng thời, còn gánh vác ngăn cản tinh nhẫn thôn lấy thêm tinh tinh tu luyện sứ mệnh."

    "Ngày mùa hè tinh?"

    Từ Lý Hạo vĩ thôi miên khống chế thuật bên trong, khôi phục thần trí Thượng nhẫn, nghe được danh tự này, tâm thần hơi chấn động một cái, lúc này cũng quản không được rất nhiều, theo Lý Hạo vĩ ngón tay phương hướng nhìn lại, chỉ thấy nữ nhân này bóng người phi thường quen thuộc, hồi tưởng lại, chính là lúc đó ba đời tinh ảnh thủ hạ một tên nữ Thượng nhẫn, hơn nữa còn là đem chim công diệu pháp tu luyện tới cảnh giới tối cao duy nhất một tên nữ Thượng nhẫn.

    Xác nhận nàng là ngày mùa hè tinh sau khi, tên này Thượng nhẫn, cũng là phi thường kinh ngạc ngơ ngác, hồn nhiên không nghĩ tới, từ ba đời tinh ảnh khi còn tại thế, liền tuyên bố đã chết đi ngày mùa hè tinh, lại còn sống sót.

    "Ngày mùa hè tinh đại nhân, đúng là ngài, đây thực sự là quá tốt rồi. Ta tên Bạch Xuyên lớn, năm đó ngài một tên trung thực thuộc hạ. Ngài có thể một lần nữa trở lại tinh nhẫn thôn, là chúng ta toàn bộ làng phúc khí. Hiện tại, ở xích tinh đại nhân dưới sự hướng dẫn, tinh nhẫn tồn chính đang khỏe mạnh trưởng thành, phát triển không ngừng, sẽ có một ngày, xâm nhập ngũ đại Ninja thôn hàng ngũ, cũng không phải việc khó gì. Ngày mùa hè tinh đại nhân, ngài trở về, đối với cho chúng ta tinh nhẫn thôn tới nói, không thể nghi ngờ lại gia tăng rồi rất nhiều thực lực."

    Tên này tự xưng Bạch Xuyên đại Thượng nhẫn, xác nhận trước mắt tên này cảm giác hết sức quen thuộc nữ tử, chính là năm năm trước ngày mùa hè tinh đại nhân thì, lúc này liền vui mừng không ngớt, biểu hiện ra một bộ phi thường dáng dấp cung kính đến, mang đầy kính ý địa nói rằng.

    Nghe Bạch Xuyên đại nói như thế, mặt sau một đám tinh nhẫn môn, cũng đều dồn dập hướng về vị này trong truyền thuyết tinh nhẫn thôn nữ Thượng nhẫn ngày mùa hè tinh đại nhân hành lễ, thần thái cực kỳ cung kính, nghĩ đến, ngày mùa hè tinh trước, ở tinh nhẫn trong thôn cũng là có không ít uy vọng.

    Nhưng mà, đang bị xích tinh đi ngược lại tức đến xanh mét cả mặt mày ngày mùa hè tinh, đối với những người này cung kính, hoàn toàn nhắm mắt làm ngơ, đôi mắt đẹp lạnh lùng nhìn những người này, ngày mùa hè tinh chậm rãi bình phục dưới hầu như táo bạo tâm tình, hừ lạnh nói:

    "Bạch Xuyên lớn, các ngươi trở về tinh nhẫn thôn đi! Cho tới đi hướng về hỏa quốc gia Konoha thôn xin nhiệm vụ sự, liền không cần làm, nếu như xích tinh đại nhân truy cứu lên, ngươi liền nói là ta nói. Ta lần này trở về tinh nhẫn thôn, chính là vì tìm xích tinh đại nhân thanh toán nợ cũ! Các ngươi, đều có thể đi trở về !"

    Ngày mùa hè tinh nói rằng cuối cùng, ngữ khí ác liệt cực kỳ, mang tới không thể hoài nghi mệnh lệnh giọng điệu, lấy Bạch Xuyên đại cầm đầu một đám tinh nhẫn môn, tuy rằng hơi há mồm muốn nói cái gì, nhưng thấy ngày mùa hè tinh mang theo uy hiếp tâm ý ác liệt ánh mắt quét bắn tới, sâu sắc rõ ràng ngày mùa hè tinh khủng bố mọi người, đều không dám nói nữa cái gì , lúc này khẽ gật đầu, xoay người hướng về đường cũ, liên tục lăn lộn địa trở về, phương hướng chính là tinh nhẫn thôn phương hướng.

    "Đi thôi, chúng ta vậy thì đi tới tinh nhẫn thôn, lấy đi tinh tinh, cũng đem vĩnh cửu địa phong ấn lên!"

    Ngày mùa hè tinh thấy Bạch Xuyên đại chờ người bóng người, từ từ biến mất ở phía trước đường chân trời, lúc này mới chậm rãi xoay người lại, quay về Lý Hạo vĩ đoàn người nhẹ giọng nói rằng, trong giọng nói, tràn ngập kiên quyết.

    Lý Hạo vĩ cùng Sakura, hương lân, Minako, Yugito, huỳnh ngũ nữ đồng thời khẽ gật đầu, trong lòng đồng thời thầm nghĩ, ngày mùa hè tinh, cái này xem ra mỹ. Diễm vô song, phong hoa tuyệt đại nữ nhân xinh đẹp, rốt cục tức giận hơn a...

    Xem ra, đón lấy tinh nhẫn thôn, muốn quát lên một hồi mưa to gió lớn ...

    Chương 254: Bắt đi Bắc đẩu, thủy la, ba liền ba nữ

    Tiếp đó, ở ngày mùa hè tinh dưới sự hướng dẫn, Lý Hạo vĩ rồi cùng chúng nữ đồng thời, hướng về tinh nhẫn thôn đi đến.

    Trên đường đi, cây rừng sum xuê, sơn hoa Cẩm Tú, nước chảy róc rách, đáng tiếc, lo lắng tinh nhẫn thôn sự tình ngày mùa hè tinh, cũng không có tâm tình thưởng thức, mà Lý Hạo vĩ đoàn người đây, thấy ngày mùa hè tinh tức giận như vậy, tự nhiên cũng là thoáng bớt phóng túng đi một chút, yên lặng theo ngày mùa hè tinh, vượt qua toà ngọn núi lớn, xuyên qua tầng tầng rừng cây, rốt cục đi tới trong truyền thuyết tinh nhẫn thôn thôn cửa.

    Nhìn phía trước xuất hiện một to lớn cái hố, cái kia một chút không nhìn thấy đáy mỹ lệ tình cảnh, hương lân, Sakura, Minako, Yugito cùng huỳnh ngũ nữ, trong đôi mắt đẹp, đều là lập loè nồng đậm vẻ tò mò.

    "Oa, nơi này làm sao xuất hiện như thế một to lớn cái hố?" Huỳnh đôi mắt đẹp xem hướng về phía trước, hai đôi trắng nõn như ngọc tinh tế tay ngọc lẫn nhau đánh , nhẹ giọng nói rằng.

    "Cái này hố phía dưới, chính là tinh nhẫn thôn . Tục truyền nói, 500 năm trước, một cực kỳ to lớn thiên thạch vũ trụ, rớt xuống, sau đó liền ở ngay đây đập ra một hố lớn, cũng lưu lại một có thể cung người đến tu luyện tinh tinh, mà tinh nhẫn thôn, chính là vì vậy mà kiến." Ngày mùa hè tinh trong đôi mắt đẹp, lập loè nồng đậm suy tư ưu thương vẻ, nhẹ giọng hồi đáp.

    "Nói như vậy, tinh nhẫn thôn tuy rằng cũng có một đoạn không tầm thường lịch sử, thế nhưng, ở một cái cự trong hầm... Tựa hồ cũng không lớn a." Sakura đôi mắt đẹp chớp chớp, nhẹ giọng nói rằng.

    "Ai, ngươi nói không sai, tinh nhẫn thôn phi thường tiểu, xa còn lâu mới có thể cùng ngũ đại quốc Ninja thôn so với... Có điều, tuy rằng tinh nhẫn thôn kích thước không lớn, nhưng trong đó thôn dân hùng tâm nhưng không nhỏ... Đáng tiếc, đến sau đó, thôn dân hùng tâm, lại bị xích tinh lý giải thành chính mình dã tâm... Vì thế, hắn lại không để ý tới thôn dân chết sống..." Ngày mùa hè tinh hơi thở dài, nhẹ giọng nói rằng, trong giọng nói, tràn ngập vô tận thưa thớt tâm ý.

    Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ nghe vậy, cũng đều là khe khẽ thở dài, đối với ngày mùa hè tinh hôm nay tức giận, cũng lý giải một chút.

    Sáng sủa trong suốt mắt sáng như sao, nhìn về phía hố lớn bên dưới tinh nhẫn thôn, ngừng lại một chút, ngày mùa hè tinh nhẹ giọng nói rằng: "Các ngươi liền ở ngay đây chờ xem! Ta đi đem tinh tinh lấy ra."

    Trong khi nói chuyện, ngày mùa hè tinh liền kéo chính mình mặt nạ phòng độc, đem chính mình mỹ lệ tuyệt luân bộ mặt, chăm chú bọc lại, định trực tiếp nhảy lên, hướng về phía dưới hố lớn phi vút đi.

    Vào lúc này, Lý Hạo vĩ vội vã đứng dậy, nắm ở ngày mùa hè tinh, thấy ngày mùa hè tinh hướng mình quăng tới ánh mắt nghi hoặc, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng: "Ngày mùa hè tinh Đại tỷ tỷ , ta nghĩ, ta vẫn là cùng đi với ngươi đi! Vạn nhất xảy ra điều gì tình huống, cũng thật có thể chiếu ứng lẫn nhau."

    Nghe Lý Hạo vĩ vừa nói như thế, ngày mùa hè tinh nhưng là khẽ lắc đầu, nhẹ giọng nói rằng: "Ngươi không thể đi, phía dưới được tinh tinh ảnh hưởng, độc khí rất nặng, người thường đi tới, thân thể sẽ bị ăn mòn."

    "Không có chuyện gì, ta có kim cương bất hoại thân thể."

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, tiếp theo ở ngày mùa hè tinh kinh ngạc cực kỳ trong ánh mắt, sử dụng tới cứu cực nhẫn thuật dị độ không gian thuật đến, từ trong đó lấy ra đủ loại đủ mọi màu sắc đồ dự bị mặt nạ, giao cho chúng nữ, chính mình cũng lưu lại một hồi mang theo.

    Chỉ chốc lát sau, Lý Hạo vĩ rồi cùng chúng nữ đồng thời, mang theo mặt nạ, ngày mùa hè tinh thấy này, chỉ có thể bất đắc dĩ nở nụ cười, nhẹ giọng nói rằng: "Như vậy, liền đa tạ các ngươi . Chỉ có điều, này dù sao cũng là chúng ta tinh nhẫn thôn bên trong sự vụ, còn mời các ngươi không muốn quá độ can thiệp."

    "Cái này ngươi yên tâm được rồi, ngày mùa hè tinh Đại tỷ tỷ, liền quyền khi chúng ta là đến du lịch là có thể ." Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    Khẩn đón lấy, Lý Hạo vĩ đem chính mình cùng chúng nữ mũ giáp trên Konoha thôn tiêu chí cho trích lấy xuống, đặt ở chính mình dị độ không gian bên trong, miễn cho đến thời điểm, bị tinh nhẫn thôn xích tinh chờ người nhận ra là Konoha thôn Ninja, truyền ra ngoài, do đó bại hoại Konoha thôn ở bên ngoài thanh minh, sau khi trở về, liền không tốt đối với năm đời Hokage Senju Tsunade lão bà bàn giao .

    Xem Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ đều chuẩn bị kỹ càng , ngày mùa hè tinh khẽ gật đầu, nhẹ giọng nói rằng: "Chúng ta đi xuống đi!"

    "Được rồi!" Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ đồng thời. Gật đầu tán thành.

    Lập tức, ngày mùa hè tinh trước tiên đằng nhảy lên đến, tinh tế Linh Lung ôn nhu thân thể, hướng về phía dưới hố lớn, phi vút đi, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ thấy thế, cũng là vội vã bắn lên nhảy lên, theo ngày mùa hè tinh đồng thời bay lượn mà xuống.

    Chỉ chốc lát sau, Lý Hạo vĩ, ngày mùa hè tinh cùng chúng nữ đoàn người, ngay ở ngày mùa hè tinh cái này mới mẻ dẫn đường đảng dưới sự hướng dẫn, dễ như ăn cháo địa tiến vào tinh nhẫn thôn, trong lúc, khó tránh khỏi đụng tới một chút tinh nhẫn, nhưng mà, đều bị Lý Hạo vĩ đoàn người cấp tốc đánh ngất, làm cho chuyến này hữu kinh vô hiểm.

    Tuy rằng tinh nhẫn thôn là một nhỏ vô cùng Ninja thôn, thế nhưng, nó dù sao cũng là một Ninja thôn, quy mô về mặt thực lực so với ngũ đại quốc Ninja thôn hay là xa kém xa, có thể nó thực lực tổng hợp một khi bộc phát ra, cũng không phải như vậy có thể dễ dàng không nhìn, để cho an toàn, Lý Hạo vĩ đoàn người đương nhiên sẽ không ngốc phải đến chủ động gây sự.

    Rất nhanh, Lý Hạo vĩ đoàn người, ngay ở ngày mùa hè tinh dưới sự hướng dẫn, lẻn vào tinh nhẫn thôn nhân vật trọng yếu tụ cư tu luyện Đại Hội đường.

    Nhìn thấy bên trong có một ít tinh nhẫn nam nữ thanh niên đang tu luyện, ngày mùa hè tinh không chút do dự mà phá cửa sổ mà vào, ở những này tinh nhẫn nam nữ thanh niên không kịp phản ứng thời điểm, liền nhẹ nhàng ra tay, đem bọn họ dồn dập đánh ngất đi, trong đó tự nhiên có ngày mùa hè tinh con trai ruột liêm hoàn.

    Đối với với mình năm năm không thấy nhi tử liêm hoàn, ngày mùa hè tinh ra tay, cũng chỉ là thoáng do dự một chút, liền phất tay đánh xuống đi, đem đánh ngất, nhẫn nhịn đau lòng, từ đông đảo tinh nhẫn nam nữ thanh niên ngồi vây chung một chỗ tu luyện thiết trên giá, đem cái kia viên tất tối tăm rậm rạp, giống như cương cầu tinh tinh lấy xuống.

    "Chúng ta đi thôi! Chờ sẽ ở đây sẽ có xích tinh bọn họ lại đây." Ngày mùa hè tinh nhẹ nhàng thở dài, ánh mắt có chút phức tạp liếc mắt nhìn ngã trên mặt đất con trai ruột liêm hoàn, sau đó cố nén đau lòng, xoay người lại, trước tiên đằng khiêu mà lên, lướt ra khỏi cửa sổ, rời đi Đại Hội đường.

    Huỳnh ngũ nữ thấy thế, cũng là dồn dập bắn lên thân thể, nhảy lên mà lên, hướng về hố lớn bên trên, nhanh chóng chạy đi, mà Lý Hạo vĩ đây, nhưng là con mắt chăm chú chăm chú vào ở giữa sân ngã trên mặt đất hai vị thanh tú mỹ lệ, dáng người Linh Lung tuyệt mỹ nữ hài thân thể bên trên, nhận ra các nàng chính là Bắc đẩu cùng thủy la sau khi, không chút do dự, lập tức triển khai lên dị độ không gian thuật, mang theo một trận gió xoáy, đem hai nữ cuốn vào trong đó, sau đó, Lý Hạo vĩ lại đi vào bên trong , đem chính ở trên giường dưỡng thương ngủ say ba liền Mỹ Mi, cũng là không chút khách khí địa cùng nhau cuốn vào dị độ không gian bên trong.

    Lại sau đó, Lý Hạo vĩ mới khẽ mỉm cười, triển khai lên thuấn thân thuật đến, dần hiện ra này Đại Hội đường, xem thấy phía trước chúng nữ giờ khắc này đều ở sẽ nhìn mình, không khỏi khẽ gật đầu, đằng nhảy lên lên, bay lượn đến huỳnh ngũ nữ bên người, cùng ngày mùa hè tinh sáu nữ đồng thời, bay lượn ra cái này hố lớn.

    Chương 255: Nghe trộm

    Quét. Đãng xong tinh nhẫn thôn, hội hợp ngày mùa hè tinh, Sakura sáu nữ sau khi, Lý Hạo vĩ đoàn người tấn nhanh rời đi tinh nhẫn thôn hố lớn.

    Theo ngày mùa hè tinh, đoàn người ở sơn dã tùng lâm trong lúc đó, đằng khiêu bay vọt, chỉ chốc lát sau, liền đến đến một chỗ núi đá trước.

    Nhìn phía trước khối này to lớn nham thạch, ngày mùa hè tinh khẽ gật đầu, hai tay kết ấn, mở ra trong đó phong ấn, sau đó, một cái sơn động, liền hiển hiện ở trước mắt mọi người.

    "Đây là?" Hương lân chờ nữ nhìn về phía sơn động, minh trong con ngươi, lập loè vẻ tò mò.

    "Đây là ta năm năm này chỗ ở. Mấy vị, tối hôm qua các ngươi mời ta ăn một bữa thiêu đốt, này sẽ tới chỗ của ta làm ra khách đi! Coi như ta tận một hồi người chủ địa phương."

    Ngày mùa hè tinh chậm rãi lấy xuống trên đầu mình mang mặt nạ phòng độc, đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ, mỉm cười nói.

    "Chuyện này... Quả thực quá tốt rồi!" Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ đều là khẽ gật đầu, dồn dập gỡ xuống mặt nạ, cũng bị Lý Hạo vĩ thu vào dị độ không gian bên trong.

    Đón lấy, ngày mùa hè tinh liền dẫn Lý Hạo vĩ đoàn người, thân thể một trận tung càng đằng khiêu, tiến vào ngày mùa hè tinh ở lại trong hang núi.

    Mà Lý Hạo vĩ đây, tại người tử sắp nhảy vào sơn động một sát na kia, nhưng là xoay đầu lại, ánh mắt nhìn về phía sơn động ở ngoài khi đến đường, khóe miệng bên trên, hiện lên một vệt nụ cười quái dị, nhẹ giọng tự nhủ:

    "Xích tinh, dạ ưng, bốn ba, các ngươi cái này ba cái ám sát tinh ảnh tổ hợp, nhất định phải ấn lại tiểu gia lưu lại Chakra tung tích tìm đến nơi này đến yêu, đừng làm cho tiểu gia quá khuyết điểm vọng nha..."

    Nguyên lai, Lý Hạo vĩ này một Luffy lược, dọc theo đường, đúng là ở ngày mùa hè tinh không có chú ý thời điểm, cố ý lưu lại từng tia một Chakra năng lượng tung tích đến, mục đích mà, tự nhiên là vì đem xích tinh ba người đưa tới...

    Chỉ có đến thời điểm, chính mình ở ngày mùa hè tinh trước mặt cố gắng biểu hiện một cái, thắng được hảo cảm, mới có thể thuận tiện chính mình đối với ngày mùa hè tinh theo đuổi.

    Dù sao, ngày mùa hè tinh như thế một mỹ. Diễm mê. Người lại ôn nhu hòa bình ôn nhu nữ nhân, Lý Hạo vĩ cũng không muốn đối với hắn làm ép buộc.

    Lý Hạo vĩ đoàn người, tuỳ tùng giả ngày mùa hè tinh, tiến vào ngày mùa hè tinh sơn động sau khi, trước mắt tầm mắt đột nhiên tối sầm lại, có điều ngày mùa hè tinh sơn động, cũng có vài chỗ khe hở, một chút ánh mặt trời chiếu đi vào, cũng làm cho trong hang núi cảnh sắc không phải rất mờ, thậm chí có một tia tia ấm áp.

    "Đây là ta gia, các ngươi tùy tiện làm, ta đi chuẩn bị cho các ngươi chút ăn đồ vật."

    Ngày mùa hè tinh hướng về Lý Hạo vĩ đoàn người khẽ mỉm cười, đem chính mình mặt nạ phòng độc thả ở trên bàn, cũng đem cái kia viên đen kịt ánh sáng đại tinh tinh đặt ở ngăn tủ trên, sau đó, liền xoay người đi vào nhà bếp, đi làm cơm đi tới.

    Ngày mùa hè tinh đi ra sau, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ tròng mắt, phảng phất có cảm giác trong lòng tự, đều đồng thời hướng về cái kia viên tròn vo toả sáng, tất tối tăm rậm rạp đại tinh tinh nhìn lại, cảm thụ bên trên dũng tạo nên đến thần bí mạnh mẽ Chakra năng lượng, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ tâm thần đều là hơi chấn động một cái.

    "Lão công, ngươi có phải là rất muốn cái này?"

    Sâu sắc lý giải Lý Hạo vĩ tà ác nội tâm Sakura, đôi mắt đẹp trừng Lý Hạo vĩ một chút, có chút chỉ tiếc mài sắt không nên kim địa nhẹ giọng nói:

    "Nếu mà muốn, liền trực tiếp lấy đi đi! Ngược lại ngày mùa hè tinh Đại tỷ tỷ đã đi làm cơm đi tới, phát hiện không được chúng ta. Ân, lấy đi cái này sau khi, chúng ta lập tức trở về liền đi tới."

    Sakura nói, đang cùng chúng nữ giờ khắc này tâm tư, lúc này còn lại bốn nữ, dồn dập đưa mắt nhìn sang Lý Hạo vĩ, minh trong con ngươi ý tứ, không nói cũng hiểu.

    Thấy chúng nữ hiểu rõ như vậy chính mình, Lý Hạo vĩ cũng chỉ được cười khan một tiếng, có điều, do dự một chút, Lý Hạo vĩ vẫn là tạm thời quỳ gối ở ngày mùa hè tinh tuyệt đại mỹ. Sắc và ôn hòa ôn nhu bên dưới.

    Chậm rãi lắc đầu một cái, Lý Hạo vĩ có chút nghiêm nghị nhẹ giọng nói rằng:

    "Chúng ta tuyệt đối không thể làm như thế. Ân, đại gia cũng đều nhìn thấy , ngày mùa hè tinh đối với chúng ta, có thể là phi thường hữu hảo, đem chúng ta mời đến nàng trong nhà, nàng cũng không có một chút nào phòng bị, ai, chúng ta nếu là như thế làm, thực sự xin lỗi ngày mùa hè tinh đối với chúng ta một phen lòng tốt. Ân, lại nói, vô duyên vô cớ thâu nhân gia đồ vật, cũng không phải chúng ta nhất quán tác phong, không phải sao?"

    Thấy Lý Hạo vĩ nói tới như thế đại nghĩa lẫm nhiên, đầy người chính khí, Sakura, hương lân, Minako, Yugito cùng huỳnh ngũ nữ, hơi sững sờ, lập tức phục hồi tinh thần lại, đều là không nhịn được, "Xì xì!" Một tiếng bật cười, cười tươi như hoa, xán lạn cực kỳ, mà Sakura, hương lân hai nữ càng là khuếch đại, liền nước mắt đều rơi ra đến rồi.

    "Khặc khục... Lão công, ngươi nói tới thật đúng là... Thật là làm cho người ta cảm thấy buồn cười ..."

    Sakura khanh khách cười khẽ lên, thế nhưng lập tức, Sakura đôi mắt sáng xoay một cái, hồi tưởng lại đêm đó một ngày tới nay, Lý Hạo vĩ thỉnh thoảng nhìn về phía ngày mùa hè tinh nóng rực ánh mắt, Sakura ngay lập tức sẽ rõ ràng Lý Hạo vĩ vì sao không lựa chọn làm như vậy nguyên nhân.

    "Khà khà, lão công, ngươi thật đúng là thật khẩu vị, lại muốn liền ngày mùa hè tinh Đại tỷ tỷ cũng cùng nhau lấy đi... Lúc này mới không đành lòng thâu đồ vật của nàng, thương nàng tâm đi!"

    Sakura cười khanh khách , thoại trong tiếng, mang tới một lần ghen tuông, duỗi ra tinh tế ngón tay ngọc, nhẹ nhàng ở Lý Hạo vĩ trên cánh tay bấm một cái.

    Còn lại bốn nữ nghe vậy, đều là có chút bỗng nhiên tỉnh ngộ, tươi đẹp trong tròng mắt, mang đầy ý cười, mang tới dịu dàng sóng nước.

    "Khặc khục... Sakura, ngươi thực sự là lão công con giun trong bụng a... Lão công trong lòng cái nào một ý nghĩ, đều tránh không khỏi ngươi dò xét..."

    Bị Sakura nói đúng, Lý Hạo vĩ cười khan một tiếng, khuôn mặt nhỏ hơi khô hồng, duỗi ra tay nhỏ, ở Sakura phong. Mãn ngạo ưỡn lên to lớn bộ ngực bên trên, mạnh mẽ bóp một cái.

    Mà vào lúc này, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ bởi vì nhất thời đàm tiếu quá mức tập trung vào, mà đều không có chú ý tới chính là, ở hang núi này một chỗ ngóc ngách bên trong, đứng một vị tươi đẹp tuyệt luân ôn nhu thiến ảnh, chính là trước nói muốn đi nhà bếp cho mọi người làm cơm ngày mùa hè tinh.

    Lý Hạo vĩ đoàn người vừa nãy hết thảy nói chuyện, đều bị ngày mùa hè tinh cho nghe trộm đến .

    Khởi đầu, ngày mùa hè tinh nghe Lý Hạo vĩ đoàn người lại thật sự đối với tinh nhẫn thôn cái kia đại tinh tinh có ý nghĩ, trong suốt sáng sủa tinh trong con ngươi, không khỏi hiện lên một vệt âm u, hồn nhiên không nghĩ tới, nhiều năm cô tịch thưa thớt chính mình, tối hôm qua vừa kết bạn một đám người, cũng là như thế lòng muông dạ thú.

    Thế nhưng, chờ một lúc, lại thấy Lý Hạo vĩ đoàn người, không có lựa chọn lập tức lấy đi cái kia đại tinh tinh sau khi, ngày mùa hè tinh phương tâm cũng là hiếm thấy khẽ thở phào nhẹ nhõm, dù sao, cùng Lý Hạo vĩ đoàn người ở chung một đêm một ngày tới nay, mọi người còn khá là hợp, ngày mùa hè tinh cũng không muốn như vậy liền trở mặt.

    Nhưng mà, tiếp đó, Sakura nói câu nói đó, còn có Lý Hạo vĩ tiểu tử phản ứng, đều bị ngày mùa hè tinh nghe vào trong tai, nhìn ở trong mắt, lúc này, ngày mùa hè tinh tuyệt mỹ. Diễm lệ dung nhan, không khỏi bò lên trên một vệt ửng đỏ vẻ, trong miệng nhưng là nhẹ giọng mắng:

    "Tiểu tử thúi, cũng thật là lòng ham muốn không nhỏ, liền chị gái chủ ý, cũng dám đánh! Còn có, Lý Hạo vĩ bang này kiều thê mỹ thiếp, thấy thế nào lên đều khá là dung túng thậm chí là cực kỳ chống đỡ hắn làm xằng làm bậy đây? Thật làm cho người khó có thể rõ ràng."

    Chương 256: Nắm bắt gian

    Nhẹ nhàng lắc đầu một cái, ngày mùa hè tinh vẫn là không nghĩ ra, liền tiếp tục hướng về nhà bếp đi đến, cho Lý Hạo vĩ đoàn người làm cơm đi tới.

    Mà vào lúc này, nhớ tới ngày mùa hè tinh một người ở trong phòng bếp làm cơm, hay là không giúp được Lý Hạo vĩ, cũng còn có một chút lương tâm, lập tức đối với chu vi chúng nữ nói rằng: "Nàng đi cho chúng ta làm cơm đi tới, các ngươi ai sẽ đi giúp đỡ đi!"

    Chúng nữ đối diện một chút, Sakura, hương lân, Minako, Yugito bốn nữ khẽ gật đầu, liền hướng về nhà bếp phương hướng đi đến, chỉ để lại xem ra vẫn sẽ không làm cơm huỳnh.

    Nhìn mỹ lệ thanh tú huỳnh, thời khắc này, bởi vì sẽ không làm cơm, sắc mặt có chút ửng đỏ thẹn thùng dáng vẻ, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, đi lên phía trước, đưa tay ra cánh tay, đem huỳnh nhẹ nhàng ôm vào trong ngực.

    Tay nhỏ nhẹ nhàng xoa huỳnh ôn nhuyễn hương thơm phía sau lưng, Lý Hạo vĩ nhẹ giọng cười nói: "Huỳnh, không cần e lệ, không liên quan, chờ trở lại Konoha thôn sau, liền để Hồng tỷ tả dạy ngươi làm cơm nha."

    "Hồng tỷ tả? Nàng là ai vậy?" Huỳnh trong suốt mỹ lệ trong đôi mắt đẹp, thoáng hiện vẻ tò mò, nghẹ giọng hỏi.

    "Nàng nha, nàng là một vị mỹ lệ phi thường ôn nhu Đại tỷ tỷ, chờ ngươi trở lại Konoha thôn sau, liền biết rồi nha." Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, hơi cúi đầu, ôm huỳnh tinh tế mềm mại thon thả, ở huỳnh sự trơn bóng trắng như tuyết mỹ lệ trên trán, nhẹ nhàng hôn môi một hồi.

    Huỳnh ngọc dung hơi đỏ lên, nhẹ nhàng gật đầu, cúi người ở Lý Hạo vĩ trong lòng, nàng cảm giác được cực kỳ ấm áp cùng vui mừng.

    Từ nhỏ đến lớn, huỳnh cha mẹ bị chết rất sớm, nàng chỉ có một người thân, vậy thì là gia gia của nàng, có thể gia gia của nàng, cũng ở trước đây không lâu không chữa bệnh thệ, có thể nói, mười mấy năm qua, huỳnh vẫn ở vào cơ khổ tịch liêu bên trong.

    Nhưng mà, từ khi theo Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ sau khi, huỳnh cảm giác được trước nay chưa từng có sung sướng cùng ấm áp, cuộc sống của nàng lần thứ nhất có phấn chấn.

    Người sư phụ này lão công, đối với mình thật tốt đây, huỳnh thầm nghĩ nói, người sư phụ kia lão công trong miệng Hồng tỷ tả, thật muốn sớm chút thấy nàng đây...

    Nhẹ nhàng ôm ấp huỳnh ôn nhu hương thơm ôn nhuyễn thân thể, Lý Hạo vĩ trong lòng một trận ý túy thần mê, hướng về bốn phía nhìn lại, thấy góc bên cạnh, có một cái giường, trên giường có hai đôi màu phấn hồng đệm chăn, xem ra, đây chính là ngày mùa hè tinh thường thường nghỉ ngơi địa phương .

    "Huỳnh, chúng ta đi trên giường nằm một lúc đi, các nàng làm cơm phỏng chừng cần một ít thời gian nha." Lý Hạo vĩ cười khẽ , tay nhỏ nhẹ nhàng xoa xoa huỳnh tuyệt mỹ gò má, nói rằng.

    "Hừm, sư phụ lão công." Huỳnh ngọc dung hơi đỏ lên, nhưng là nhớ tới Lý Hạo vĩ trải qua mấy ngày nay, thường xuyên cùng chính mình cùng với chúng nữ hoang đường cực kỳ từng hình ảnh.

    "Thiết, cùng sư phụ lão công ta, đều lão phu lão thê , còn ngượng ngùng cái gì đây?" Thấy huỳnh như vậy ngượng ngùng dáng vẻ, Lý Hạo vĩ không nhịn được cười một tiếng, duỗi ra tay nhỏ, nhẹ nhàng treo một hồi huỳnh gò má, sau đó ở huỳnh e thẹn bên trong, đưa tay ra cánh tay, đem huỳnh nhẹ nhàng ôm lên, quyển trong ngực bên trong.

    Đang ở Lý Hạo vĩ trong lòng, nghe Lý Hạo vĩ trên người tràn ngập nồng nặc quen thuộc nam tử khí tức, huỳnh phương tâm hơi rung động, e thẹn bên dưới, hơi nhắm lại một đôi mỹ lệ trong suốt đôi mắt đẹp, giọt kia đỏ tươi. Nộn mềm mại môi thơm, cũng là hơi khép mở , thả ra cực kỳ trí mạng dụ. Hoặc đến.

    Như vậy mỹ. Sắc. Dụ. Hoặc bên dưới, Lý Hạo vĩ làm sao có thể nắm giữ được?

    Lúc này, Lý Hạo vĩ tà cười một tiếng, ngay ở huỳnh vạn phần ngượng ngùng bên trong, đem huỳnh nhẹ nhàng thả nằm ở ngày mùa hè tinh ngày xưa nghỉ ngơi mặc vào, đồng thời lấy cực kỳ nhanh chóng tốc độ, đem huỳnh cùng chính mình y phục trên người giầy toàn bộ kéo.

    Chỉ chốc lát sau, Lý Hạo vĩ cùng huỳnh, này một đôi thật sư phụ hòa hảo nữ đồ đệ, cả người một tia. Không quải, thẳng thắn chờ đợi cùng nhau, mà huỳnh đây, cũng là ngượng ngùng quá chặt chẽ nhắm đôi mắt đẹp, không dám mở mắt ra nhìn đón lấy ngượng ngùng một màn.

    Cười khẽ , Lý Hạo vĩ xả nghỉ mát nhật tinh ngày xưa sử dụng màu phấn hồng mềm mại đệm chăn, đem chính mình cùng huỳnh sạch sẽ thân thể toàn bộ che lại, sau đó liền đánh gục ở huỳnh trắng như tuyết mềm mại, ôn chán bóng loáng, Linh Lung xinh đẹp ôn nhuyễn thân thể bên trên, đồng thời dụng cả tay chân, ở huỳnh sự trơn bóng ôn nhuyễn ôn nhu thân thể bên trên, cẩn thận xoa xoa nhào nặn .

    Chỉ chốc lát sau, ở Lý Hạo vĩ vị này thật sư phụ lão công thân mật an ủi bên dưới, huỳnh liền không kìm lòng được địa chấn tình. Muốn, đệm chăn bên trong nàng, ngọc khẩu hơi khép mở , phát sinh từng tiếng dễ nghe tiêu. Hồn khinh. Ngâm trong tiếng đến.

    Cảm giác được huỳnh xinh đẹp thân thể đang kịch liệt ấm lên toả nhiệt, biết huỳnh cũng tình. Muốn kích động, khó có thể tự chế bên dưới, Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, không đành lòng phất mỹ nhân tâm ý, lập tức ở huỳnh một tiếng túy tâm hồn người du dương kiều. Hanh trong tiếng, hơi rất nhúc nhích một chút thân thể, cùng huỳnh triệt để ngươi bên trong có ta, ta bên trong có ngươi, hợp hai làm một, tuy hai mà một .

    Khẩn đón lấy, Lý Hạo vĩ liền chăm chú ôm lấy mỹ nữ đồ đệ huỳnh, cùng huỳnh kéo dài triền. Miên hoan ái , trong khoảng thời gian ngắn, Lý Hạo vĩ cùng huỳnh hai người, đều cảm thấy, phảng phất ở đám mây ngao du, vui sướng tiêu. Hồn cực kỳ, phi thường hạnh phúc.

    Vào giờ phút này, chính đang trong phòng bếp cùng tới rồi Sakura, hương lân, Yugito, Minako bốn nữ đồng thời làm cơm ngày mùa hè tinh, tuyệt đối không ngờ rằng, cũng không sẽ nghĩ tới chính là, ở nàng ngày xưa nghỉ ngơi trên thuyền, lại phát sinh như thế ngượng ngùng một màn.

    Biết mình cùng huỳnh vị mỹ nữ này đồ đệ trong lúc đó hoan ái, là ở ngày mùa hè tinh trên giường tiến hành Lý Hạo vĩ, trong lòng cũng vô cùng kích thích, ở huỳnh xinh đẹp Linh Lung ôn nhuyễn thân thể bên trên, cũng càng nỗ lực, không ngừng mà phát tiết từng luồng từng luồng tà hỏa, cày cấy khối này chỉ thuộc về mình tươi đẹp ruộng tốt.

    Nhưng mà, rơi vào chiều sâu hoan ái triền. Miên bên trong Lý Hạo vĩ cùng huỳnh hai người, không có chú ý tới chính là, hơn mười phút sau, ở trong phòng bếp đem nhiệm vụ đều phân phối cho bốn nữ ngày mùa hè tinh, nhớ tới tinh nhẫn thôn cái kia viên cực kì trọng yếu không rõ đồ vật tinh tinh còn ở chính mình trong phòng ngủ, chỉ lo Lý Hạo vĩ cái này tà ác tiểu tử động ý xấu đem trộm đi nàng, hướng về chúng nữ đánh một tiếng bắt chuyện, liền không chút biến sắc địa khinh bước bước chân, đi tới chính mình trong phòng ngủ.

    Đi vào phòng ngủ sau khi nhìn vẫn cứ ở cái kia quỹ trên đài đen kịt toả sáng đại tinh tinh, ngày mùa hè tinh khinh khẽ thở phào nhẹ nhõm, thầm nghĩ, cũng còn tốt, không có bị Lý Hạo vĩ tên tiểu tử này lấy đi...

    Chợt, ngày mùa hè tinh tựa hồ nghĩ tới điều gì, không nhịn được lại nhẹ giọng thối mắng: "Lý Hạo vĩ tên tiểu tử này, thực sự là hết thuốc chữa, ngay cả ta cái này chị gái chú ý cũng dám đánh! Ta con trai ruột liêm hoàn hiện tại cũng có thể gần giống như hắn lớn hơn!"

    Vào lúc này, ngày mùa hè tinh cất bước cùng phòng ngủ mình bên trong, bỗng nhiên tâm thần hơi động, cảm giác được một tia không đúng đến, vội vã chung quanh nhìn lại, nhưng ở chính mình ngày xưa nghỉ ngơi ngọt ngủ trên giường, nhìn thấy chính mình hai đôi đệm chăn cao cao nhô lên đồng thời liên tục nhúc nhích một màn, hơn nữa, bên trong lại vẫn truyền ra chỉ có nam nữ ủng cùng nhau hết sức thân thiết mới sẽ phát sinh thân. Ngâm chi vận đến.

    Chương 257: Hút nước sông

    Làm sinh quá hài tử người từng trải thành thục mỹ phụ, cứ việc đã có năm năm lâu dài không có cảm nhận được loại kia nam nữ hoan ái đến mức tận cùng nùng tình thời khắc, thế nhưng, mỗi khi ngọ. Dạ mộng về, trời tối người yên thời điểm, nhìn chăm chú dưới ánh trăng gương sáng bên trong phản chiếu ra chính mình tuyệt mỹ. Diễm lệ dung nhan cùng trắng như tuyết bóng loáng da thịt, ngày mùa hè tinh khó tránh khỏi có một loại ăn năn hối hận chi thán.

    Mà vào lúc này, thấy mình trong phòng ngủ, trên giường bị nhục bên trong, truyền đến chỉ có nam nữ cực hạn hoan ái mới phát sinh thân. Ngâm chi vận thì, ngày mùa hè tinh một tấm tuyệt mỹ vô song ngọc dung, lập tức ửng đỏ cực kỳ, phương tâm dĩ nhiên dâng lên một trận ngượng ngùng đến, đương nhiên, càng nhiều, nhưng là vô biên tức giận.

    Nơi này, dù sao cũng là chính mình phòng ngủ a!

    Bây giờ, chính là bài ngón tay nghĩ, cũng có thể biết, ở trên giường của chính mình đệm chăn bên trong làm xằng làm bậy chính là ai .

    Không phải Lý Hạo vĩ cái kia xấu tiểu tử còn có thể có gì người?

    Lúc này, ngày mùa hè tinh cũng không biết chính mình lúc đó có phải là quỷ thần xui khiến, trong lòng hết sức trong cơn giận dữ, cũng mặc kệ sẽ xuất hiện hậu quả gì, trực tiếp là duỗi tay ngọc, nắm lên đệm chăn, mạnh mẽ hất lên...

    Kết quả, rất tự nhiên, đang bị nhục bên trong, dùng hút nước sông mới mẻ tư thế ân ái triền. Miên ở Lý Hạo vĩ cùng huỳnh một đôi thật thầy trò, ngay lập tức sẽ lấy cực kỳ ngượng ngùng tư thế, xuất hiện ở ngày mùa hè tinh trước mặt.

    Vào giờ phút này, nhìn trên giường Lý Hạo vĩ cùng huỳnh xích. Thân lỏa. Thể, chặt chẽ triền. Miên cùng nhau khó hoà giải ngượng ngùng tình cảnh, ngày mùa hè tinh lập tức choáng váng , chợt phục hồi tinh thần lại sau, sáng sủa trong suốt bên trong đôi mắt đẹp, tràn đầy giận dữ và xấu hổ vẻ.

    Nhưng cũng may, ngày mùa hè tinh dù sao cũng là một vị thành thục mỹ phụ trung niên, loại tình cảnh này, chính mình năm đó cũng trải qua, cho nên chỉ là giận dữ và xấu hổ kinh ngạc một cái, liền xoay người lại, hừ một tiếng, hướng về môn đi ra ngoài, một bên bước nhanh đi tới, một bên nhẹ giọng hừ nói:

    "Các ngươi nhanh lên một chút! Ta phòng ngủ, không phải là để cho các ngươi không kiêng kị mà hồ đồ địa phương."

    Dứt lời, ngày mùa hè tinh ôn nhu thiến ảnh, liền biến mất ở Lý Hạo vĩ cùng huỳnh hai người trong tầm mắt.

    Lẫn nhau hai mặt nhìn nhau địa liếc mắt nhìn, Lý Hạo vĩ trong mắt tràn đầy lúng túng ý cười, mà huỳnh nhưng là ngọc dung đỏ chót, hét lên một tiếng, lập tức cúi người cầm lấy đệm chăn nắp ở trên người, cũng vội vã chui vào tiến vào.

    Lý Hạo vĩ thấy thế, nhưng là tà tà nở nụ cười, cũng theo chui vào, cũng nhẹ giọng cười nói: "Đồ đệ tốt, huỳnh, đến, đem vừa nãy giữa chúng ta chưa hoàn thành sự tình, tiếp tục làm tiếp..."

    "Này, sư phụ lão công, chúng ta bị ngày mùa hè tinh Đại tỷ tỷ phát hiện , ở tiếp tục như vậy, không thích hợp chứ?" Huỳnh núp ở Lý Hạo vĩ trong lòng, tay ngọc nhẹ nhàng xoa xoa Lý Hạo vĩ trên ngực cương nghị da thịt, nhẹ giọng ngượng ngùng nói rằng.

    "Không sao, khà khà, cái kia ngày mùa hè tinh Đại tỷ tỷ, nàng nam nhân năm năm trước sẽ chết , nàng vừa nãy tức giận, cũng là bởi vì đố kị chúng ta nha... Đến, đồ đệ tốt, ngoan, nghe lời, tiếp tục cho sư phụ đến hút nước sông..."

    Lý Hạo vĩ tà tà nở nụ cười, tay nhỏ nhẹ nhàng ở huỳnh thon dài êm dịu, trắng như tuyết bóng loáng mỹ. Chân bên trên vò vuốt, nhẹ giọng nói rằng.

    Huỳnh sau khi nghe xong, ngọc dung hơi đỏ bừng, do dự một chút, ngay ở Lý Hạo vĩ vạn phần mong đợi bên trong, nhẹ nhàng cúi người ở Lý Hạo vĩ bụng dưới bên trên, sau đó mở ra tích thuỷ hồng nộn ngọc khẩu, ngượng ngùng nhẹ nhàng hàm lại đi, cho Lý Hạo vĩ thật sư phụ tiếp tục tiến hành hút nước sông tuyệt mỹ phục vụ đến.

    Mà Lý Hạo vĩ đây, thấy huỳnh người mỹ nữ này đồ đệ khéo léo như thế, tâm trạng cũng là mừng lớn động tình, liền ôm lấy huỳnh tuyệt mỹ Linh Lung, trắng sáng như tuyết tươi đẹp thân thể, tiếp tục tiến hành Lão Ngưu lê địa bình thường cày cấy vận động đến...

    Hơn mười phút sau, Lý Hạo vĩ cùng huỳnh này một hồi chủ yếu do hút nước sông tạo thành thân ái hoạt động, mới xem như là có một kết thúc, điều này cũng chủ yếu là bởi vì Lý Hạo vĩ sợ triệt để làm tức giận ngày mùa hè tinh, trêu đến ngày mùa hè tinh nổi khùng, mới đưa thời gian rút ngắn rất nhiều.

    Cùng huỳnh lẫn nhau ôm ấp , ở trên giường tiếp tục nhuyễn ngọc ôn tồn một lúc, thấy đi nhà bếp làm cơm chúng nữ đều trở về , biết các nàng đã làm cơm tối Lý Hạo vĩ, cũng là nhẹ nhàng nở nụ cười, duỗi ra tay nhỏ, ở huỳnh êm dịu bóng loáng, Linh Lung xinh đẹp phấn điện bên trên nhẹ nhàng đập đánh một cái, cười nói:

    "Ngoan đồ đệ, lên mặc quần áo, muốn ăn cơm nha."

    "Ân!"

    Huỳnh xấu hổ địa đáp một tiếng, liền cầm lấy trên giường chính mình màu phấn hồng áo ngực, màu trắng sợi hoa tụ lại văn nịt ngực hoàn, tình. Thú tính. Cảm tiểu bên trong. Khố, nhũ. Bạch. Sắc siêu cấp váy ngắn cùng màu xanh biếc trường đồng tất chân nhẹ nhàng xuyên lên.

    Một vừa thưởng thức mỹ nữ đồ đệ huỳnh ở trước mặt mình mặc quần áo quần, Lý Hạo vĩ cũng nắm lên y phục của chính mình giầy xuyên lên.

    Chỉ chốc lát sau, Lý Hạo vĩ cùng huỳnh hai người, đều cầm quần áo giầy mặc chỉnh tề .

    Huỳnh lại đi tới ngày mùa hè tinh trước bàn trang điểm, cầm lấy ngày mùa hè tinh lược, nhẹ nhàng vuốt theo mới vừa rồi bị Lý Hạo vĩ làm cho ngổn ngang cực kỳ ba ngàn màu nâu trường quyển mái tóc.

    Mà vào lúc này, ngày mùa hè tinh, Sakura, hương lân, Yugito, Minako ngũ nữ đã đem cơm nước bưng đến trên bàn vuông, cũng dọn xong cái ghế cùng bát đũa.

    Lý Hạo vĩ thấy thế, liền lôi kéo đã thu dọn thật mái tóc huỳnh, đồng thời cất bước, đi tới trước bàn ăn.

    Ngày mùa hè tinh thấy Lý Hạo vĩ cùng huỳnh hai người đi tới, vừa nhìn hai người thân mật hoan ái ngượng ngùng một màn nàng, mỹ. Diễm vô song ngọc dung, lập tức dâng lên một vệt ửng đỏ.

    Mà Lý Hạo vĩ đây, thấy ngày mùa hè tinh nhìn mình cùng huỳnh, nhưng là hướng về phía ngày mùa hè tinh tà tà nở nụ cười, nháy mắt một cái, trêu đến ngày mùa hè tinh mạnh mẽ trừng Lý Hạo vĩ một chút, liền quay đầu đi, nhìn về phía trên bàn ăn cơm nước, không để ý tới Lý Hạo vĩ .

    Tên tiểu tử này, tuổi không lớn lắm, cũng thật là đủ tà ác, đây là ngày mùa hè tinh giờ khắc này ý nghĩ trong lòng.

    "Khà khà, lão công, vừa nãy ngươi cùng huỳnh cô nương động tác thật đúng là không nhỏ đây! Chúng ta bốn người ở nhà bếp, cũng nghe được các ngươi động tĩnh..." Sakura sáng sủa trong suốt đôi mắt đẹp, nhìn về phía Lý Hạo vĩ cùng huỳnh, cười khanh khách đạo, trong giọng nói, tràn ngập trêu đùa.

    Nghe Sakura như vậy nói chuyện, lại thấy hương lân bốn nữ đều là mỉm cười nhìn mình, huỳnh ngọc dung nhất thời ửng đỏ cực kỳ, hơi cúi đầu, dùng tinh tế thon dài trắng như tuyết hành chỉ, nhẹ nhàng lôi chính mình áo ngực dây lưng, đến phân tán sự chú ý của mình, hóa giải trong lòng ngượng ngùng.

    "Chà chà, Sakura có phải là lại muốn cho lão công thường thử cái gì mới mẻ tư thế ? Như thế không thành thật, lại dám chế nhạo lão công cùng huỳnh đến, xem lão công buổi tối làm sao trừng trị ngươi..."

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, duỗi ra tay nhỏ, ở bên cạnh Sakura thon dài êm dịu mỹ. Chân bên trên, mạnh mẽ bóp một cái, tuy rằng cách một tấm lụa mỏng váy ngắn, thế nhưng bên trên truyền đến trắng mịn ôn nhuyễn xúc cảm, vẫn là khiến cho Lý Hạo vĩ nho nhỏ địa thoải mái một cái, đối với buổi tối muốn ở Sakura trên người sử dụng các loại mới mẻ tư thế càng là chờ mong .

    "Xấu lão công! Tâm tư không có chút nào thuần khiết!"

    Sakura ngọc dung hơi đỏ lên, mạnh mẽ trừng Lý Hạo vĩ một chút, cũng duỗi ra trắng như tuyết tinh tế tay ngọc, đem Lý Hạo vĩ ở chính mình mỹ. Trên đùi tác quái tay nhỏ cho đập đánh xuống đi, hướng về Lý Hạo vĩ thiếu nợ một hạ thân tử, thấp giọng sẵng giọng:

    "Lão công, thành thật một chút, nơi này nhưng là ngày mùa hè tinh Đại tỷ tỷ phòng ngủ, bao nhiêu cho nàng điểm bộ mặt nha."

    Chương 258: Ra tay thuyết pháp

    Ngày mùa hè tinh ngồi ở bên cạnh, nghe Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ trong lúc đó cực kỳ ái. Muội trêu đùa lời nói, ngọc dung ửng đỏ, trong lòng có chút nổi giận, thế nhưng dù sao cũng là chính mình đưa các nàng xin mời tiến vào, cũng không tốt nói thẳng nói cái gì, chỉ có thể là làm bộ một bộ ngồi nghiêm chỉnh, không nghe thấy cái gì dáng vẻ.

    Mà Lý Hạo vĩ đây, ngược lại cũng thức thời, sinh sợ làm cho ngày mùa hè tinh phản cảm hắn, cũng biết có chừng có mực đạo lý, lập tức liền khẽ mỉm cười, nghe xong Sakura, không lại nói hưu nói vượn gì đó .

    Tiếp đó, Lý Hạo vĩ cùng ngày mùa hè tinh, Sakura, Minako, hương lân, Yugito cùng huỳnh sáu nữ, ngồi vây quanh ở bên cạnh bàn ăn, sử dụng cơm nước đến.

    Khoan hãy nói, ngày mùa hè tinh trù nghệ cũng thực không tồi, làm ra cơm nước, trong veo ngon miệng, cam thuần hương nùng, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ một bên hưởng dụng , một bên từ đáy lòng phát sinh ca ngợi.

    Mà ngày mùa hè tinh, Lý Hạo vĩ đoàn người chính đang ngày mùa hè tinh phòng ngủ dùng cơm thời điểm, tinh nhẫn thôn bên trong xích tinh, dạ ưng cùng bốn cấp ba người, cũng không có để Lý Hạo vĩ thất vọng, ngay lập tức sẽ phát hiện Lý Hạo vĩ lưu lại Chakra sợi tơ dấu vết.

    Rất dễ dàng địa, xích tinh ba người cái này ám sát quá ba đời tinh ảnh tà ác tổ hợp, liền theo Lý Hạo vĩ manh mối, thuận vạn nấm giống như vậy, đi tới ngày mùa hè tinh chỗ ở cái này đỉnh núi.

    Đương nhiên, xích tinh ba người cũng biết, ở tinh nhẫn thôn ở ngoài, năm năm trước bị trục xuất ngày mùa hè tinh còn rất tốt sống sót, lần này trộm đi tinh tinh người, tám chín phần mười chính là phản đối nắm tinh tinh tu luyện ngày mùa hè tinh.

    Cho nên, vì khiến cho ngày mùa hè tinh đi vào khuôn phép, đem tinh tinh trả lại cho mình, đồng thời hứa hẹn không can thiệp nữa tinh nhẫn thôn bên trong sự vụ, xích tinh ba người còn chộp tới ngày mùa hè tinh duy nhất con trai ruột, liêm hoàn.

    Cho tới lúc trước bị Lý Hạo vĩ bắt đi Bắc đẩu, thủy la, ba liền ba nữ, xích tinh ba người căn bản cũng không có lưu ý, liên thông biết nhà các nàng chúc sự tình đều miễn.

    Ngược lại, ở tinh nhẫn thôn, quay chung quanh tinh tinh người tu luyện, tuy rằng tiến cảnh cấp tốc, nhưng sớm muộn đều sẽ thân thể suy yếu, được với bệnh nặng, mỗi ngày đều sẽ có người chết đi, không có cái gì ngạc nhiên.

    Đi tới ngày mùa hè tinh ở lại phía trên hang núi này, nhìn cái kia trôi nổi ở giữa sườn núi trên một khối to lớn nham thạch, xích tinh, dạ ưng, bốn ba ba người trên mặt, đều là hiện lên một vệt hung hoành vẻ dữ tợn.

    Cái này ngày mùa hè tinh, quá cũng đáng ghét , bị tinh nhẫn thôn trục xuất năm năm lâu dài, còn dám trở về can thiệp tinh nhẫn thôn bên trong sự vụ, trộm đi tinh tinh.

    Phải biết, xích tinh ba người, tuy rằng thực lực không sao nhỏ, có thể đều là dã tâm bừng bừng hạng người, rất muốn để tinh nhẫn thôn triệt để trở nên mạnh mẽ, nhập vào ngũ đại Ninja thôn.

    Vì thế, bọn họ không tiếc bất kỳ đánh đổi, bao quát tinh nhẫn thôn những kia vô tội hài tử khỏe mạnh cùng sinh mệnh.

    Tới chỗ này sau khi, xích tinh lập tức để thân hình cao lớn uy vũ, đầy mặt dữ tợn dữ tợn dạ ưng cùng bốn ba lạng người, đem liêm hoàn dùng dây thừng buộc chặt lên, nắm vải ngăn chặn hắn khẩu, đồng thời đem quấn vào một cây đại thụ bên trên.

    Sau đó, xích tinh liền quay về cái kia trôi nổi ở giữa sườn núi bên trên khối này to lớn nham thạch, la lớn: "Ngày mùa hè tinh, mau mau đem tinh tinh trả cho chúng ta! Bằng không, ngươi sẽ hối hận! Chúng ta đã nắm lấy con trai của ngươi, liêm hoàn!"

    Vào lúc này, chính đang trong hang núi, đồng thời cùng ăn Lý Hạo vĩ cùng ngày mùa hè tinh đoàn người, liền nghe đến bên ngoài truyền đến âm thanh này.

    Lúc này, ngày mùa hè tinh cái chén trong tay khoái, nhẹ nhàng rơi xuống ở trên bàn, tuyệt mỹ. Diễm lệ ngọc dung bên trên, che kín cực kỳ đau lòng cùng vẻ giận dữ.

    Không nghĩ tới, xích tinh chờ người nhanh như vậy liền tìm đến nơi này, hơn nữa, còn chộp tới con trai của chính mình liêm hoàn làm áp chế.

    Nghĩ tới đây, ngày mùa hè tinh liền phi thường thương tâm cùng phẫn nộ.

    Nghe được xích tinh chờ người ở sơn động ở ngoài kêu gào, Lý Hạo vĩ trong lòng mừng thầm, người này, mặc dù là ngớ ngẩn món ăn so với, thế nhưng cũng không phải không còn gì khác, ít nhất theo tiểu gia lưu lại Chakra dấu vết tìm đến nơi này.

    Ở bề ngoài, Lý Hạo vĩ nhưng là không chút biến sắc, thậm chí trên khuôn mặt nhỏ nhắn, còn hiện lên một chút bất đắc dĩ cùng vẻ giận dữ, ánh mắt nhìn về phía ngày mùa hè tinh, Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nói rằng: "Ngày mùa hè tinh, bọn họ... Tìm đến rồi, chúng ta làm sao bây giờ?"

    Ngày mùa hè tinh rộng mở quay đầu, sáng sủa trong suốt đôi mắt đẹp, nhìn chăm chú vào Lý Hạo vĩ, dĩ nhiên là mục không hơi thuấn, mà Lý Hạo vĩ cũng là thản nhiên cùng ngày mùa hè tinh đối diện, trên khí thế lẫm liệt không sợ, một điểm chột dạ dáng vẻ cũng không biểu lộ ra, có thể nói hàng đầu cấp Oscar ảnh cấp.

    Ngày mùa hè tinh cùng Lý Hạo vĩ đối diện đầy đủ 2,3 phút, cuối cùng ở Lý Hạo vĩ cái kia thanh thuần cực kỳ trong ánh mắt, thua trận.

    "Ai, bọn họ hãy tìm đến rồi a... Còn mang theo con trai của ta làm áp chế, ta nhất định phải đi ra ngoài ngăn cản ." Ngày mùa hè tinh than nhẹ một tiếng, chậm rãi đứng lên.

    "Cần muốn chúng ta hỗ trợ sao?" Sakura ngũ nữ nhẹ nhàng thả xuống bát đũa, đôi mắt đẹp nhìn về phía ngày mùa hè tinh, nghẹ giọng hỏi.

    "Không cần." Ngày mùa hè tinh trầm tư một chút, nhẹ giọng đáp.

    "Tại sao?" Yugito hơi kinh ngạc, hiếu kỳ hỏi.

    "Bởi vì, đây là tinh nhẫn thôn bên trong sự vụ, các ngươi là Konoha thôn Ninja, không thể tồi tệ hơn nhúng tay." Ngày mùa hè tinh nhàn nhạt đáp, lại nói tiếp: "Các ngươi ngay ở trong cái sơn động này, tiếp tục ở một lúc, ta vậy thì đi ra ngoài, đem chuyện bên ngoài giải quyết ."

    Vừa dứt lời, không đợi Lý Hạo vĩ mấy người trả lời, ngày mùa hè tinh liền bước bước liên tục, nhẹ nhàng đi ra ngoài, cũng hai tay kết ấn, mở ra nham thạch cánh cửa, khiêu nhảy lên.

    Chúng nữ thấy ngày mùa hè tinh một thân một mình đi ra ngoài, đi nghênh chiến bên ngoài những kia thế tới hung hăng tinh nhẫn thôn Ninja, đều là có chút hai mặt nhìn nhau lên.

    "Khà khà, thực sự là một thật mạnh nữ nhân... Có điều tiểu gia yêu thích." Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, chậm rãi nói rằng: "Các lão bà, nếu ngày mùa hè tinh không cho chúng ta nhúng tay, chúng ta liền ở ngay đây rất nghỉ ngơi đi!"

    "Nhưng là, vạn Ichika nhật tinh Đại tỷ tỷ gặp phải cái gì bất ngờ làm sao bây giờ? Bên ngoài dù sao cũng là thế tới hung hăng nhiều tinh nhẫn thôn Ninja, mà ngày mùa hè tinh Đại tỷ tỷ chỉ có một mình nàng..." Đối với ngày mùa hè tinh rất có hảo cảm huỳnh, uốn cong Liễu Diệp Mi hơi nhíu lên, nhẹ giọng nói rằng, trong giọng nói, tràn ngập sầu lo.

    "Đúng đấy! Lão công, nói thế nào, ngày mùa hè tinh Đại tỷ tỷ cũng cùng chúng ta ở chung có hai ngày , chúng ta cũng ở nàng trong nhà làm khách quá, liền như thế nhìn nàng một người đi ra ngoài mạo hiểm, luôn có chút không thích hợp chứ?" Hương lân bĩu môi, nhẹ giọng nói rằng, đối với Lý Hạo vĩ giờ khắc này biểu hiện không thế nào thương hương tiếc ngọc, rất có chút bất mãn.

    "Ha, hạo vĩ, ngươi lẽ nào liền như thế nhẫn tâm, nhìn ngươi thùy. Tiên lâu như vậy ngày mùa hè tinh Đại tỷ tỷ một mình mạo hiểm sao?" Sakura đôi mắt đẹp trừng Lý Hạo vĩ một chút, có chút chỉ tiếc mài sắt không nên kim địa nói rằng.

    Thấy chúng nữ đều là nói như vậy, Lý Hạo vĩ cười khan một tiếng, lắc đầu một cái, bất đắc dĩ nói rằng: "Này, các lão bà, lão công có hay không không nói ra được đi trợ giúp một hồi ngày mùa hè tinh Đại tỷ tỷ, then chốt là giờ khắc này không phải lúc, chờ bọn hắn giao đánh nhau , lão công lại nhanh như tia chớp ra tay cũng không muộn."

    Chương 259: Vĩ đại mẫu thân

    Sơn động ở ngoài, ngày mùa hè tinh mở ra phong ấn, lắc mình mà ra sau, liền nhìn thấy thế tới hung hăng xích tinh, dạ ưng cùng bốn ba ba người, liền cùng bọn họ sau lưng cái kia bị trói ở một cây đại thụ bên trên liêm hoàn, cũng là rơi vào rồi ngày mùa hè tinh hẹp dài mi mắt bên trong.

    Nhìn con trai ruột của mình, vào giờ phút này, lại bị trói ở nơi đó, ngày mùa hè tinh lửa giận trong lòng, liền có thể tưởng tượng được .

    "Xích tinh, dạ ưng, bốn ba, các ngươi này ba cái tinh nhẫn thôn bại hoại, lại dùng loại này thủ đoạn hèn hạ đến cưỡng bức ta?" Ngày mùa hè tinh đôi mắt đẹp nhìn về phía xích tinh ba người, minh trong con ngươi, mang đầy lửa giận.

    "Khà khà, ngày mùa hè tinh đại nhân, chúng ta cũng là không có cách nào... Chỉ có như vậy, ngươi mới sẽ hiện thân. Thức thời một chút, đem tinh tinh giao trả cho chúng ta, đồng thời hứa hẹn không can thiệp nữa tinh nhẫn thôn bên trong sự vụ, chúng ta sẽ thả con trai của ngươi liêm hoàn." Xích tinh ánh mắt lạnh lùng nhìn ngày mùa hè tinh, cười lạnh nói.

    "Hừ, muốn cho ta giao ra không rõ đồ vật tinh tinh, đến tác thành các ngươi bừng bừng dã tâm, đừng hòng mơ tới! Có ta ngày mùa hè tinh ở một ngày, tinh nhẫn trong thôn, liền một ngày không thể có người nắm tinh tinh đến tu luyện!" Ngày mùa hè tinh đôi mắt đẹp nhìn kỹ xích tinh ba người, không thể nghi ngờ địa nói rằng.

    "Đã như vậy, khà khà, ngày mùa hè tinh đại nhân, chúng ta chỉ có cường đến rồi a! Mặt khác, dạ ưng, bốn ba, hai người các ngươi, cũng đừng nghĩ không cố hết sức, bo bo giữ mình... Hừ hừ, năm năm trước, ám sát ba đời tinh ảnh, ba người chúng ta, có thể đều là có phân nha!" Xích tinh hừ nhẹ nói rằng.

    Mà xích tinh bên cạnh dạ ưng cùng bốn ba hai người, vốn là đối với đại danh đỉnh đỉnh ngày mùa hè tinh đại nhân trời sinh một loại sợ hãi tâm lý, cũng không muốn đem hết toàn lực đắc tội vị này đem chim công diệu pháp tu luyện tới cảnh giới tối cao ngày mùa hè tinh đại nhân, thế nhưng, bọn họ tuyệt đối không ngờ rằng chính là, xích tinh lại vào lúc này, đem ba người năm năm trước liên hợp lại cùng nhau làm ra nhất làm cho tinh nhẫn các thôn dân căm hận trơ trẽn ám sát tinh nhẫn sự tình tại chỗ cho run lộ ra.

    "Xích tinh! Ngươi..." Dạ ưng cùng bốn ba, đều là dùng ánh mắt phẫn nộ nhìn về phía xích tinh, tròng mắt bên trong, lửa giận hừng hực, hận không thể tiến lên trực tiếp một đao đem xích tinh giải quyết .

    "Ngươi cái gì ngươi? Khà khà, dạ ưng, bốn ba, ba người chúng ta, là một sợi dây thừng trên châu chấu, ám sát tinh nhẫn sự tình một khi tiết lộ ra ngoài, ba người chúng ta ở tinh nhẫn thôn đều sẽ không ẩn thân nơi. Vì lẽ đó, vì thanh danh của chúng ta cùng tương lai, hôm nay vẫn là nỗ lực đồng tâm, giải quyết đi ngày mùa hè tinh, cũng đoạt lại tinh tinh cho thỏa đáng." Xích tinh ánh mắt nhìn về phía dạ ưng cùng bốn ba hai người, hừ một tiếng, lạnh lùng nói rằng.

    Thấy xích tinh nói thẳng như vậy, lại gặp mặt trước ngày mùa hè tinh khi nghe đến là chính mình ba người ám sát ba đời tinh nhẫn sau khi, biểu hiện ra cực đoan phẫn nộ vẻ mặt, dạ ưng cùng bốn ba hai người, lập tức cũng không thể làm gì, chỉ có thể là mạnh mẽ trừng xích tinh một chút, sau đó hơi có không cam lòng đứng xích tinh sau lưng, đem mang đầy sát khí ánh mắt đầu hướng về phía trước ngày mùa hè tinh.

    "Ba người các ngươi ám sát ba đời tinh ảnh, bắt cóc hài tử bại hoại, vậy thì nạp mạng đi đi! Chim công diệu pháp. Dã thú!" Ngày mùa hè tinh quát lạnh một tiếng, suất xuất thủ trước, ngưng tụ lại toàn thân Chakra năng lượng, ở thân thể chính mình bầu trời, tụ lại hình thành một cái Chakra quang hình dã thú.

    "Hừ, nếu ngươi chủ động muốn chết, như vậy cũng không thể kìm được chúng ta! Dạ ưng, bốn ba, đồng loạt ra tay, giết nữ nhân này!" Xích tinh lạnh rên một tiếng, cũng cấp tốc ngưng tụ lại trên người mình Chakra năng lượng, ở thân thể chính mình bầu trời, cũng hình thành một cái Chakra quang hình dã thú, chỉ có điều, khí tức, so với ngày mùa hè tinh tạo thành quang hình dã thú đến, là kém không ít.

    Xích tinh sau lưng dạ ưng cùng bốn ba thấy thế, chỉ lo ngày mùa hè tinh đem chính mình ba người ám sát ba đời tinh ảnh việc vạch trần đi ra ngoài hai người, cũng là liếc mắt nhìn nhau, khẽ gật đầu, cũng hét vang một tiếng, ở thân thể chính mình bên trên, cũng hình thành một cái Chakra quang hình dã thú.

    Đương nhiên, dạ ưng cùng bốn ba lạng người tạo thành quang hình dã thú, xa còn lâu mới có thể cùng ngày mùa hè tinh hình thành quang hình dã thú so với, thậm chí còn có chút không kịp xích tinh tạo thành quang hình dã thú.

    Sau đó, cho gọi ra từng người quang hình dã thú ngày mùa hè tinh cùng xích tinh, dạ ưng, bốn ba, bốn người, ngay ở khối này đỉnh núi bên trên, triển khai một hồi 1V3 đại chiến đến.

    Tuy rằng ngày mùa hè tinh lấy một địch ba, thế nhưng, đem chim công diệu pháp tu luyện tới cảnh giới tối cao ngày mùa hè tinh, thực lực đó, không phải là nắp, cứ việc xích tinh một phương có ba tên Thượng nhẫn thực lực Ninja, ngày mùa hè tinh một phương chỉ có ngày mùa hè tinh một người, hai phe trong lúc đó chiến đấu, còn rơi vào cục diện giằng co.

    Thậm chí, mơ hồ, ngày mùa hè tinh còn thoáng chiếm được một chút thượng phong.

    Xích tinh, dạ ưng cùng bốn ba thấy thế, tâm trạng cũng có chút nóng nảy, này nếu là lấy ba địch một còn không đánh lại ngày mùa hè tinh, ngược lại bị ngày mùa hè tinh bắt, cái mạng nhỏ của bọn họ, liền có thể tổn hại ở ngày mùa hè tinh trong tay, đừng nói gì đến đem tinh nhẫn thôn lớn lên trở nên mạnh mẽ hùng tâm tráng chí .

    Liếc mắt nhìn nhau, xích tinh, dạ ưng, bốn ba ba người, có cảm giác trong lòng một điểm thông, lập tức đưa mắt dồn dập tìm đến phía quấn vào cây đại thụ kia bên trên, bị vải tắc lại miệng, hôn mê bất tỉnh ngày mùa hè tinh nhi tử liêm hoàn đến.

    Khẩn đón lấy, xích tinh, dạ ưng cùng bốn ba ba người, lập tức phân ra dạ ưng một người, triển khai lên chim công diệu pháp. Dã thú, liền thao túng quang hình quái thú, mạnh mẽ công kích về phía liêm hoàn, tư thế kia, dường như muốn đem liêm hoàn đánh giết ở chỗ này như thế.

    Vốn là đem xích tinh ba người vững vàng áp chế lại, thế nhưng, thoáng qua , liền đem dạ ưng lại vô liêm sỉ địa công kích về phía con trai của chính mình liêm hoàn, ngày mùa hè tinh dưới sự kinh hãi, lửa giận không thể ức chế, vội vã thao túng quang hình quái thú, hướng về dạ ưng chặn lại mà đi, mà ngày mùa hè tinh khí tức, cũng ở hoang mang bên dưới, xuất hiện một chút tán loạn.

    Xích tinh cùng bốn ba hai người, cần phải nắm chắc, chính là cơ hội này.

    Thấy ngày mùa hè tinh cứu viện hướng về liêm hoàn, xích tinh cùng bốn ba liếc mắt nhìn nhau, khóe miệng hiện ra một vệt gian kế nụ cười như ý, sau đó đồng thời thao túng từng người quang hình quái thú, ngửa mặt lên trời gào thét trong lúc đó, hướng về ngày mùa hè tinh mãnh liệt tập kích mà đi, nhanh dường như sét đánh.

    Mắt thấy xích tinh cùng bốn ba hai người công kích đã đi tới, mà dạ ưng quang hình quái thú cũng sắp công kích được liêm hoàn trên người, ngày mùa hè tinh tâm thần hoảng loạn, vô cùng phẫn nộ, nhưng là nhưng không có biện pháp gì, chỉ có thể ở phòng ngừa chính mình bị thương thậm chí chết đi cùng cứu viện nhi tử hai chuyện này bên trên lựa chọn một cái.

    Là một người phi thường thiện lương cùng vĩ đại mẫu thân, ngày mùa hè tinh chọn lọc tự nhiên người sau, dứt khoát từ bỏ bảo vệ mình, mà là liều mạng thao túng quang hình quái thú, hết sức công kích về phía giết hướng về liêm hoàn dạ ưng.

    Sau một khắc, rất tự nhiên, giết hướng về liêm hoàn dạ ưng bị ngày mùa hè tinh thành công ngăn trở cản lại, mà ngày mùa hè tinh đây, nhưng là bị xích tinh cùng bốn ba hai người quang hình dã thú mạnh mẽ bắn trúng.

    Một luồng đau đớn kịch liệt, bao phủ tới, ngày mùa hè tinh chỉ cảm thấy hầu đi một ngọt, một luồng máu tươi từ khóe miệng phun dật mà ra, mà ngày mùa hè tinh thân thể, cũng lập tức hạ ngã xuống.

    Có điều, khi thấy liêm hoàn vẫn cứ bình yên vô sự thì, ngày mùa hè tinh khóe miệng, cũng cầu lên một vệt ý cười, nàng cuối cùng cũng coi như là hết chính mình cuối cùng một phần quan ái a!

    Chương 260: Cứu giúp

    Trong hang núi, triển khai sao chín cánh Sharingan thấu. Coi như thuật, quan sát đi ra bên ngoài đã phát sinh chiến đấu Lý Hạo vĩ, thấy ngày mùa hè tinh chung quy là vì cứu nhi tử liêm hoàn, mà trong bất hạnh xích tinh, dạ ưng cùng bốn ba ba người nham hiểm quỷ kế, miệng phun máu tươi, trọng thương ngã xuống đất, Lý Hạo vĩ không khỏi khẽ thở dài một hơi.

    Ngày mùa hè tinh, là một mỹ. Diễm tuyệt đại, phong thái yêu. Nhiêu đại mỹ nữ, càng là một thiện lương mà vĩ đại mẫu thân, tuy rằng này thời gian năm năm tới nay, mình bị trục xuất ở bên ngoài, không có cơ hội cùng thời gian trở lại chăm sóc nhi tử liêm hoàn, thế nhưng ở này thời khắc cuối cùng, nàng làm được chính mình nên làm, liều mạng chống lại rồi dạ ưng một đòn, cứu nhi tử liêm hoàn, mà chính nàng, cũng là bị bốn ba cùng xích tinh hai người quang hình cự thú bắn trúng, trọng thương ngã xuống đất, thoi thóp.

    Lý Hạo vĩ thật sâu vì là ngày mùa hè tinh như vậy quả cảm mà thuyết phục, thật sâu vì nàng thiện lương mà vĩ đại tình mẹ cảm động.

    Chỉ có như ngày mùa hè tinh như vậy một vị mỹ lệ ôn nhu, lại mang đầy tình mẹ nữ tử, mới là trên thế giới nữ nhân hoàn mỹ nhất.

    "Là thời điểm nên ra tay rồi a!" Lý Hạo vĩ than nhẹ một tiếng, cùng chúng nữ đánh một tiếng bắt chuyện, liền thân thể một trận tung càng, nhảy ra hang núi này, đi ra phía ngoài thế giới.

    Mà vào lúc này, thấy ngày mùa hè tinh trọng thương ngã xuống đất, miệng phun máu tươi không ngừng, xích tinh, dạ ưng, bốn ba ba người, khắp khuôn mặt là dữ tợn hung hăng nụ cười đắc ý.

    "Ngày mùa hè tinh đại nhân, vẫn là đem tinh tinh giao ra đây đi! Bằng không, ngươi cùng con trai của ngươi, đều sẽ chết ở chỗ này!" Xích tinh ánh mắt nhìn phía ngã trên mặt đất thoi thóp ngày mùa hè tinh, trong ánh mắt, tràn đầy dữ tợn, tàn bạo nói nói.

    Bây giờ ngày mùa hè tinh trọng thương ngã xuống đất, nhi tử liêm hoàn bị tóm, xích tinh ba người hoàn toàn không có kiêng kỵ, đối với ngày mùa hè tinh ngày xưa thanh uy sợ hãi, cũng là yếu bớt không ít.

    "Mau đem tinh tinh giao ra đây! Bằng không, ta liền lập tức đập chết tên tiểu tử này!" Dạ ưng lau khóe miệng mới vừa rồi bị ngày mùa hè tinh đánh ra vết máu, một cái tay đặt tại quấn vào thân cây bên trên liêm hoàn trên đầu, tàn bạo mà uy hiếp nói.

    "Khặc khục... Đừng gạt ta , các ngươi liền ám sát ba đời tinh ảnh sự tình, đều nói ra, tiến vào trong tai của ta, như thế nào sẽ bỏ qua cho ta cùng nhi tử liêm hoàn? Mau chóng giết chúng ta đi! Có điều, ta vẫn là khuyên các ngươi, dã tâm quá đại, sớm muộn sẽ dẫn hỏa tự thiêu."

    Ngày mùa hè tinh ho khan vài tiếng, phun ra từng khẩu từng khẩu ân máu đỏ tươi, nhàn nhạt nhìn xích tinh ba người một chút, lại mang đầy thâm tình nhìn nhi tử liêm hoàn một chút, chợt hơi nhắm lại đôi mắt đẹp, chờ đợi cuối cùng tử vong thời khắc đến.

    "Nhi tử, vì là nương cứu không được ngươi a... Ai, xin lỗi..." Ngày mùa hè tinh trong lòng tự lẩm bẩm , mang đầy vô tận đau xót.

    "Ngươi nữ nhân này, đã như vậy không biết cân nhắc, như vậy, ba người chúng ta, hôm nay chính là ở đây, kết quả mẹ con các ngươi! Hừ, ngược lại giết các ngươi, chúng ta thì sẽ tiến vào ngươi sơn động, đem vì sao kia tìm ra đến!"

    Xích tinh thấy ngày mùa hè tinh trước khi chết, còn như vậy kiên cường, lúc này giận tím mặt, một bên mắng to , vừa cùng bốn ba đồng thời, đánh. Ra trong lòng sáng lấp lóa, sắc bén vô song trong tay kiếm, một bên chậm rãi hướng về ngày mùa hè tinh đi tới, trong ánh mắt, tràn đầy dữ tợn ác độc.

    Nhưng mà, ngay ở hoàn toàn tuyệt vọng ngày mùa hè tinh, sắp chết ở xích tinh ba người sắc bén vô song trong tay dưới kiếm thời gian, một trận cuồng bạo gió xoáy, che ngợp bầu trời bình thường vọt tới, sau đó, xích tinh ba người liền kinh hãi phát hiện, chính mình ba người, lại bị này cỗ gió mạnh, lập tức rung động đi ra ngoài.

    Chỉ chốc lát sau, gió xoáy đình chỉ, ở ngày mùa hè tinh bên cạnh, hiện ra một bóng người đến, chính là đúng lúc cứu viện Lý Hạo vĩ.

    Nhìn ngã trên mặt đất, miệng phun máu tươi, thoi thóp, sắc mặt trắng bệch Vô Huyết ngày mùa hè tinh, Lý Hạo vĩ than nhẹ một tiếng, hơi loan hạ thân tử, cũng ngồi dưới đất, đem ngày mùa hè tinh nhẹ nhàng phù lên, kéo vào trong lồng ngực của mình.

    Thấy ngày mùa hè tinh thương thế trên người nghiêm trọng, Lý Hạo vĩ than nhẹ một tiếng, xòe bàn tay ra, khắc ở ngày mùa hè tinh mềm mại mùi hương nồng nàn phía sau lưng bên trên, một đạo ẩn chứa mãnh liệt hơi thở sự sống mộc độn. Bốn mùa thức tỉnh Chakra đánh vào ngày mùa hè tinh trong cơ thể, sau đó ngày mùa hè tinh ngay ở Lý Hạo vĩ ánh mắt nhìn kỹ bên trong, sắc mặt cấp tốc khôi phục hồng hào, thương thế trên người cũng lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được nhanh chóng khép lại .

    "Ừm..."

    Khinh. Ngâm một tiếng, ngày mùa hè tinh hơi mở đôi mắt đẹp, cảm giác được chính mình cả người thương thế, chính đang nhanh chóng khôi phục , nàng tươi đẹp trong trẻo trong đôi mắt đẹp, tràn ngập vẻ kinh ngạc, chợt, ngày mùa hè tinh nhìn thấy đem chính mình ôm vào trong ngực, cũng không ngừng chuyển vận sinh mệnh lực lượng chữa trị chính mình Lý Hạo vĩ, thấy hắn tay nhỏ nhẹ nhàng án niết ở phía sau lưng chính mình bên trên, mình và đẫy đà nhô lên bộ ngực cùng thân thể hắn chặt chẽ tương đón lấy, lúc này, ngày mùa hè tinh mỹ. Diễm vô song ngọc dung bên trên, hiện ra một vệt đỏ bừng vẻ.

    "Cảm tạ ngươi, hạo vĩ quân." Ngày mùa hè tinh nhẹ nhàng đẩy Lý Hạo vĩ một cái, hồng ngọc dung, nhẹ giọng nói rằng: "Ta thương thế trên người, đã được rồi, ngươi..."

    "Rõ ràng, ngày mùa hè tinh Đại tỷ tỷ." Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, chậm rãi buông ra ngày mùa hè tinh, mà ngày mùa hè tinh cũng là ở Lý Hạo vĩ ánh mắt nhìn kỹ bên dưới, chậm rãi đứng thẳng lên, cũng nhẹ nhàng thu dọn chính mình ngổn ngang quần áo.

    "Ngày mùa hè tinh Đại tỷ tỷ, ngươi liền đứng ở chỗ này, xem ta làm sao đem ba người này, xích tinh, dạ ưng cùng bốn ba, chém giết ở chỗ này, vì ngươi cùng con trai của ngươi liêm hoàn báo thù." Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, chậm rãi đứng lên, tiếp tục nói: "Nhớ kỹ nha, này không phải là ta can thiệp các ngươi tinh nhẫn thôn bên trong sự vụ, mà là bởi vì ta phải cứu ngươi."

    Lập tức, không giống nhau : không chờ ngày mùa hè tinh tiếp tục nói cái gì, Lý Hạo vĩ liền khẽ cười một tiếng, thả ra toàn thân mạnh mẽ vô cùng Chakra năng lượng đến, cũng chậm rãi lấy ra bản thân hàn mang lạnh lùng nghiêm nghị, sắc bén cực kỳ Thảo Trĩ kiếm, nắm thật chặt ở trong tay, ánh mắt chuyển hướng về phía trước có chút kinh ngạc xích tinh, dạ ưng, bốn ba ba người.

    "Tiểu tử, ngươi là ai? Cảnh cáo ngươi, tốt nhất không muốn can thiệp chúng ta tinh nhẫn thôn bên trong sự vụ, bằng không, chính là cùng chúng ta toàn bộ tinh nhẫn thôn là địch!"

    Xích tinh nhìn ác liệt ánh mắt bức tới được Lý Hạo vĩ, không biết vì sao, trước mắt vị này đột nhiên xuất hiện có chút thiếu niên tuấn tú, bỗng nhiên để trong lòng hắn bỗng nhiên dâng lên một sự bất an đến.

    "Thực sự là tự cao tự đại a! Nho nhỏ tinh nhẫn thôn, nếu như dựa theo các ngươi cách làm như thế tiếp tục tiến hành, sớm muộn sẽ triệt để diệt vong, tan thành mây khói... Mà các ngươi ba người, hôm nay, liền kết quả ở chỗ này đi!"

    Lý Hạo vĩ cười khẽ , vung vẩy Thảo Trĩ kiếm, mang theo một trận gió xoáy, hướng về phía trước xích tinh ba người, nhanh như như chớp giật địa xung phong liều chết tới.

    Thấy Lý Hạo vĩ vung kiếm đánh tới, xích tinh, dạ ưng cùng bốn ba ba người, cũng là liếc mắt nhìn nhau, trong ánh mắt, đồng thời hiện ra vẻ ngoan lệ, khẩn đón lấy, ba người đồng thời sử dụng tới chim công diệu pháp, cho gọi ra ba con lớn vô cùng quang hình dã thú, hướng về chém giết tới Lý Hạo vĩ, đón đánh mà đi!

    Chương 261: Động tình

    Bây giờ Lý Hạo vĩ, nuốt chửng sáu vị trí đầu điều vĩ thú Chakra năng lượng, thực lực đã sớm vượt qua ảnh cấp, mà xích tinh, dạ ưng cùng bốn ba ba người, xem ra ở tinh nhẫn trong thôn bộ mặt mày rạng rỡ, thực lực đó, cũng là chỉ có điều Thượng nhẫn trình độ, ở Lý Hạo vĩ Thảo Trĩ kiếm dưới, xích tinh ba người căn bản không hề sức chống cự.

    Nhìn xích tinh ba người cho gọi ra đến quang hình dã thú hướng về chính mình mãnh liệt chém giết tới, Lý Hạo vĩ khóe miệng, cầu lên một vệt khinh bỉ nụ cười, chợt, Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng vung vẩy lên Thảo Trĩ kiếm, hướng về cái kia ba con quang hình dã thú mãnh liệt đâm tới mà đi!

    Xì xì xì...

    Một tiếng kịch liệt tiếng vang truyền đến, đã thấy xích tinh ba người thao túng ba con quang hình cự thú, đều bị Lý Hạo vĩ Thảo Trĩ kiếm chém nát bét, hoàn thành đã biến thành một đống bùn nhão, cũng lại không hề uy lực có thể nói.

    Khẩn đón lấy, Lý Hạo vĩ cười khẽ , tiếp tục vung vẩy Thảo Trĩ kiếm, ở xích tinh ba người kinh hãi đến cực điểm trong ánh mắt, từng cái đâm thủng thân thể của bọn họ trái tim bộ. Vị, máu tươi tung toé trong lúc đó, xích tinh ba người dồn dập ngã xuống đất, bị mất mạng .

    Nhìn chết đi xích tinh ba người, Lý Hạo vĩ khẽ cười nói: "Một đám tạp ngư mà thôi, cũng dám cùng Hạo Nguyệt tranh huy, thực sự là không tự lượng sức. Thiên chiếu đại hỏa!"

    Lập tức trong lúc đó, Lý Hạo vĩ mở ra sao chín cánh Sharingan, thả ra thiên chiếu đại hỏa, màu đen mới rừng rực hỏa diễm trong nháy mắt tràn ngập ở xích tinh ba người thi thể, sau đó cháy hừng hực , bốc lên hãi tâm hồn người ngọn lửa.

    Thiên chiếu đại hỏa ngọn lửa nhanh chóng xuyến động , trong chốc lát, liền đem xích tinh ba người thi thể, thiêu đốt thành một đống tro tàn, theo gió tung bay trong lúc đó, biến mất không còn tăm tích .

    Thoáng qua trong lúc đó, Lý Hạo vĩ liền đánh giết xích tinh, dạ ưng cùng bốn ba ba người, vì là ngày mùa hè tinh ôm vừa nãy ám hại mối thù.

    Chậm rãi thu hồi Thảo Trĩ kiếm, Lý Hạo vĩ quay đầu, ánh mắt nhìn về phía ngày mùa hè tinh, đã thấy giờ khắc này ngày mùa hè tinh, đang dùng phi thường kinh ngạc ánh mắt phức tạp nhìn mình.

    Biết ngày mùa hè tinh chung quy là hoài nghi đến đoàn người mình theo nàng đến tinh nhẫn thôn mục đích , Lý Hạo vĩ lúng túng nở nụ cười, chậm rãi đi tới ngày mùa hè tinh trước mặt.

    "Ha ha, ngày mùa hè, ta đã đem tinh nhẫn thôn ba tên bại hoại, xích tinh, dạ ưng cùng bốn ba ba người giết, cho ngươi báo thù nha." Lý Hạo vĩ mỉm cười nói.

    "Báo thù? Khà khà, là vì đánh thành ngươi tà ác mục đích chứ?" Ngày mùa hè tinh tươi đẹp trong trẻo đôi mắt đẹp, khẩn nhìn chằm chằm Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng nói rằng, trong giọng nói, mang theo một chút vẻ phức tạp.

    "Có thể nói như thế."

    Lý Hạo vĩ mặt Pietsch dày, biết ngày mùa hè tinh hoài nghi nổi lên chính mình dụng tâm hiểm ác, không đỏ mặt chút nào địa nói rằng:

    "Bởi vì, ta yêu thích ngươi, muốn ngươi, mới sẽ xuất thủ cứu ngươi. Ân, còn có, ta cũng là bởi vì yêu thích ngươi, muốn ngươi, ngày mùa hè tinh đại nhân, ta mới không có đem cái kia viên ta đồng dạng là thùy. Tiên đã lâu tinh tinh trực tiếp lấy đi."

    Nghe Lý Hạo vĩ nói thẳng như vậy, ngày mùa hè tinh hơi sững sờ, mỹ. Diễm vô song thanh lệ ngọc dung hơi dâng lên một vệt ửng đỏ, trong suốt gương sáng mắt sáng như sao mang theo một chút vẻ phức tạp địa nhìn kỹ Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng nói rằng:

    "Đúng đấy, lấy thực lực của ngươi, đừng nói là âm thầm địa lấy đi tinh tinh, chính là trực tiếp từ trong tay của ta cướp đi, cũng là chuyện dễ dàng, mà ngươi nhưng không có làm như thế... Chỉ là, ta trước đây sinh quá hài tử, so với ngươi lớn hơn rất nhiều, ngươi không chê ta lão sao, hạo vĩ quân?"

    "Ngày mùa hè, ta làm sao sẽ chê ngươi lão đây? Lại nói, ngươi hiện tại cũng là gần ba mươi tuổi, mi mục như họa, dung nhan tuyệt mỹ, khí chất thoát tục, ôn nhu hòa bình, da thịt trơn bóng, cùng một hai mươi mấy tuổi nữ nhân xinh đẹp có gì khác biệt? Từ đầu tiên nhìn nhìn thấy ngươi thời điểm, ta liền vì là vẻ đẹp của ngươi, khí chất của ngươi, ngươi ôn nhu, sâu sắc thuyết phục, từ đó trở đi, ta liền hạ quyết tâm, nhất định phải đưa ngươi chiếm được, ta ngày mùa hè."

    Lý Hạo vĩ mỉm cười , đi lên phía trước, duỗi ra tay nhỏ, nắm chặt rồi ngày mùa hè tinh trắng như tuyết tinh tế trơn bóng tay ngọc, mang theo nùng tình, chậm rãi nói rằng.

    Nghe Lý Hạo vĩ vừa nói như thế, ngày mùa hè tinh mềm mại hương thơm Linh Lung thân thể, hơi một trận chiến. Run, ngọc dung bên trên đà hồng cũng càng rõ ràng, mỹ lệ trong suốt tinh trong con ngươi, hiển hiện ra một tia phức tạp cùng mê man thần thái đến...

    Bao nhiêu năm , ngày mùa hè tinh chỉ cảm giác mình, lại trở về cái kia đa tình thì Girl's Generation...

    Bỗng nhiên, ngày mùa hè tinh cảm giác được thân thể chính mình hơi một trận nghiêng, tiếp theo chính là phát hiện, tự mình rót ở một tràn ngập nam tử khí tức trong lòng.

    Khẽ ngẩng đầu vừa nhìn, đã thấy là Lý Hạo vĩ đem chính mình cho ôm lên, cái kia chặt chẽ nhiệt độ khí tức , khiến cho đến ngày mùa hè tinh cả người đều là run lên.

    Tiếp đó, thấy Lý Hạo vĩ lại hơi cúi đầu, muốn hôn. Hôn hướng mình, ngày mùa hè tinh đôi mắt đẹp trong tầm mắt, thời khắc này, cũng nhìn thấy cách đó không xa bị trói ở trên cây hôn mê bất tỉnh liêm hoàn, chợt tựa hồ nghĩ tới điều gì, cánh tay hơi dùng lực một chút, từ Lý Hạo vĩ trong lòng tránh thoát ra.

    Nhìn giờ khắc này trước mặt Lý Hạo vĩ cái kia mang theo thất vọng ánh mắt, ngày mùa hè tinh phương tâm phức tạp, nhẹ nhàng thở dài một tiếng, duỗi ra tinh tế trắng như tuyết non mềm tay ngọc, từ chính mình trong lòng, lấy ra một khối óng ánh lấp loé ngọc bội, đặt ở Lý Hạo vĩ trong tay.

    "Hạo vĩ quân, đem cái ngọc bội này, treo ở liêm hoàn trên cổ, cùng trên người hắn cái kia một khối ngọc bội quải cùng nhau... Hạo vĩ quân, ta biết ngươi yêu thích ta, vì cảm tạ ngươi hôm nay cứu giúp chi ân, ta... Ta đồng ý đem ngươi muốn, đều cho ngươi... Nhưng không phải hiện tại... Ta trước tiên phản về hang núi bên trong đi tới... Ngươi cứu tỉnh liêm hoàn sau khi, liền đem hắn đuổi về tinh nhẫn thôn đi! Không cần nói cho hắn ta còn sống sót tin tức, để hắn thật cuộc sống thoải mái, nỗ lực tu luyện đi! Hạo vĩ quân..."

    Ngày mùa hè tinh nhẹ giọng nói, ngọc dung bên trên, mang theo một tia đỏ ửng, liền hơi xoay người lại, ở Lý Hạo vĩ vạn phần kinh hỉ trong ánh mắt, một trận Porsche, nhảy vào trong hang núi.

    Rốt cục bãi bình vị này mỹ lệ có thể người ngày mùa hè tinh a!

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng than thở, trong lòng thực tại vui mừng không ngớt, mạnh mẽ giữ lấy cố nhiên kích thích, có thể này làm cho đối phương cam tâm tình nguyện theo sát chính mình, thu hoạch đến cảm giác thành công, tuyệt đối là nàng tất cả thủ đoạn không thể sánh bằng.

    Cầm ngày mùa hè tinh đưa tới ngọc bội, Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng đi tới bị trói ở trên cây to liêm hoàn trước mặt.

    Khẽ mỉm cười, Lý Hạo vĩ duỗi ra tay nhỏ, vạch trần nhét vào liêm hoàn trong miệng vải, cũng đem quấn vào liêm hoàn trên người dây thừng cũng cùng nhau mở ra.

    Sau đó, Lý Hạo vĩ liền đưa bàn tay nhẹ nhàng đặt tại liêm hoàn phía bên trên đầu, một đạo mộc độn. Bốn mùa thức tỉnh lực lượng đánh vào liêm hoàn trong cơ thể.

    Chỉ chốc lát sau, liêm hoàn thăm thẳm tỉnh lại, mà Lý Hạo vĩ đây, cũng đem khối ngọc bội kia cùng liêm hoàn trên người khối ngọc bội kia cùng nhau đái ở liêm hoàn trên cổ.

    Thấy liêm hoàn tỉnh lại, cùng sử dụng ánh mắt tò mò nhìn mình, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, đối với với mình cái này xem ra có chút thanh tú tiện nghi nhi tử cũng là phi thường yêu thích, nhẹ giọng nói rằng:

    "Liêm hoàn, ta là Konoha thôn Ninja, Lý Hạo vĩ, vừa nãy là từ cứu ngươi... Cái kia, ám hại ngươi ba cái gia hỏa, đã bị ta toàn giết, hiện tại, ta sẽ đưa ngươi trở về tinh nhẫn thôn đi!"

    Chương 262: Ngày mùa hè tinh đột kích ngược (trên)

    "Konoha thôn Ninja?"

    Liêm hoàn hơi run run, đối với danh xưng này, cảm giác thấy hơi mờ mịt, từ nhỏ đến lớn, vẫn sinh sống ở tinh nhẫn thôn hắn, hiển nhiên đối với ngoại giới rất nhiều chuyện, đều là không biết chút nào.

    Không chỉ có liêm hoàn như vậy, tinh nhẫn thôn rất nhiều người, đều là giống nhau.

    Điều này cũng có thể là tinh nhẫn thôn có chút tự cao tự đại, không biết tự lượng sức mình nguyên nhân đi!

    Nhìn món hời của chính mình nhi tử liêm hoàn, thấy hắn lộ làm ra một bộ thanh tú tuấn dật tao nhã khuôn mặt, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Đi thôi! Hiện tại tinh nhẫn thôn bên trong, chỉ sợ rất không bình tĩnh đây!"

    Khẩn đón lấy, Lý Hạo vĩ liền mang theo một trận gió xoáy, đem liêm hoàn cuốn đi, cũng đem hắn mang vào tinh nhẫn thôn.

    Quả như Lý Hạo vĩ dự liệu, làm xích tinh, dạ ưng cùng bốn ba ba người đã chết tin tức, ở tinh nhẫn trong thôn bộ truyền ra sau khi, tinh nhẫn thôn ngay lập tức sẽ phát sinh rối loạn.

    Có điều, cũng may có Bạch Xuyên đại vị này duy nhất sống sót Thượng nhẫn đàn áp , một bên tuyên bố xích tinh ba người là bởi vì ám sát ba đời tinh ảnh một chuyện vạch trần mới bị vây giết, một bên chung quanh phái người ổn định trong thôn trật tự.

    Lý Hạo vĩ thấy tinh nhẫn thôn ở Bạch Xuyên đại giữ gìn bên dưới, ngược lại cũng ổn định lại, lập tức liền từ biệt Bạch Xuyên đại cùng tiện nghi nhi tử liêm hoàn, rời đi tinh nhẫn thôn, trở về hướng về ngày mùa hè tinh ở lại bên trong hang núi kia.

    Cho tới liêm hoàn mẫu thân ngày mùa hè tinh sự tình, Lý Hạo vĩ do dự một chút, không có đem nói cho liêm hoàn, dù sao, xem ngày mùa hè tinh hôm nay biểu hiện ra ngượng ngùng dáng vẻ, Lý Hạo vĩ liền biết, nữ nhân này, cũng triệt để mà thích chính mình, muốn cùng mình trải qua cuộc sống mới , còn có nàng ngày xưa thương tâm ký ức nhi tử liêm hoàn, vẫn là không muốn cho hắn biết tốt.

    Mà ở Lý Hạo vĩ rời đi sau khi, liêm hoàn nhìn Lý Hạo vĩ lóe lên một cái rồi biến mất rời đi bóng lưng, vuốt trong lòng lại thêm ra một khối giống như đúc ngọc bội, trong lòng không rõ vì sao, luôn cảm giác nặng trình trịch, cố gắng chính mình hôm nay mặc dù nhiều ra một khối ngọc bội, nhưng cũng mất đi một cái trọng yếu hơn đồ đâu.

    Có điều cũng may, Lý Hạo vĩ trước khi đi thời khắc, còn có chút lương tâm, lấy ra ngày mùa hè tinh thân phận, bịa chuyện nói xích tinh ba người là bị ngày mùa hè tinh tru diệt, cũng nhắc nhở Bạch Xuyên lớn, phải cố gắng đối xử món hời của chính mình nhi tử liêm hoàn, hơn nữa, không thể đem ngày mùa hè tinh còn sống sót tin tức nói cho liêm hoàn.

    Đối với Lý Hạo vĩ cầm ngày mùa hè tinh tên tuổi đưa ra yêu cầu, Bạch Xuyên thiên nhiên là không có dị nghị, lúc này khúm núm, gật đầu đồng ý.

    Thấy Bạch Xuyên đại vẫn tính thành thật, Lý Hạo vĩ rời đi thời gian, cũng khá là yên tâm.

    Chỉ chốc lát sau, Lý Hạo vĩ liền mang theo đầy người chờ mong, trở lại ngày mùa hè tinh ở lại phía trên hang núi đỉnh núi bên.

    Mà vào lúc này, ngày mùa hè tinh cùng Minako, Yugito, huỳnh, Sakura, hương lân sáu nữ, đều đứng ở đó khối to lớn nham thạch cạnh, mỉm cười chờ đợi mình.

    Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, thả người nhảy một cái, đi tới chúng nữ trước mặt, ánh mắt nhìn về phía ngày mùa hè tinh, chỉ thấy hiện tại ngày mùa hè tinh, mắt ngọc mày ngài, tươi cười rạng rỡ, xiêm y sáng rõ, váy ngắn phiêu phiêu, hiển nhiên là trải qua một phen tỉ mỉ trang phục.

    "Ngày mùa hè, sự tình đều xong xuôi , ngươi có thể hoàn toàn yên tâm ." Lý Hạo vĩ nhìn trước mắt này diễm lệ vô song tuyệt mỹ mỹ nhân, con ngươi mờ sáng, nhẹ giọng nói rằng.

    "Cảm tạ ngươi, hạo vĩ quân." Ngày mùa hè tinh khẽ mỉm cười, phóng ra mỹ lệ lúm đồng tiền, nhẹ giọng nói rằng, thấy Lý Hạo vĩ muốn giải thích tình huống cặn kẽ, ngày mùa hè tinh vội vã duỗi ra trắng như tuyết tinh tế tay ngọc, che Lý Hạo vĩ miệng, hơi lắc đầu một cái, tiếp tục nói: "Hạo vĩ quân, chuyện lúc trước, vẫn là không nên nhắc lại , chúng ta muốn xem trùng trước mắt sinh hoạt đi!"

    "Ân! Ngày mùa hè."

    Cảm giác được ngày mùa hè tinh giờ khắc này hiển lộ ra từng tia từng tia nùng tình, nghe ngày mùa hè tinh tinh tế mềm mại trắng như tuyết tay ngọc bên trên truyền đến nhàn nhạt son phấn hương vị, Lý Hạo vĩ tâm thần vi đãng, liền vội vàng gật đầu nói rằng.

    Đón Lý Hạo vĩ hơi nóng rực ánh mắt, ngày mùa hè tinh ngọc dung hơi đỏ lên, chậm rãi lấy ra đặt ở Lý Hạo vĩ trên miệng tay ngọc, hơi cúi đầu.

    Thấy ngày mùa hè tinh lộ ra như vậy ngượng ngùng cảm động dáng dấp, Lý Hạo vĩ cười khẽ , duỗi ra tay nhỏ, nắm ở ngày mùa hè tinh tinh tế mềm mại tay trắng, cũng xoay đầu lại đối với chúng nữ nói rằng: "Chúng ta trở lại rửa mặt một hồi, liền nghỉ ngơi đi!"

    Chúng nữ ngẩng đầu lên, thấy sắc trời dần dần đen, Đông Phương trên đường chân trời, một vòng trăng non từ từ bay lên, điểm điểm tinh thần cũng ở chu thiên bên trên chậm rãi tô điểm , giác đến thời gian gần đủ rồi, đều nhẹ nhàng gật đầu.

    Chỉ có điều, thấy ngày mùa hè tinh giờ khắc này như tiểu nữ nhân như thế địa đứng Lý Hạo vĩ trước mặt, tùy ý Lý Hạo vĩ lôi kéo cánh tay, Sakura ngũ nữ bên trong đôi mắt đẹp đều hiển hiện ra một tia không thể tin tưởng vẻ.

    Chợt, tựa hồ nghĩ tới điều gì ngũ nữ, đều đối với Lý Hạo vĩ giơ ngón tay cái lên, đôi mắt đẹp hơi chớp chớp, tựa hồ muốn nói: "(sư phụ) lão công, ngươi thực sự là lợi hại đây!"

    Đón lấy, ngày mùa hè tinh liền dẫn Lý Hạo vĩ cùng ngũ nữ, nhảy vào sơn động, tiến vào ngày mùa hè tinh phòng ngủ bên trong.

    Mọi người đầu tiên là thu thập một hồi trên bàn bát đũa, cũng đơn giản rửa mặt một chút, thấy sắc trời đen kịt, nguyệt quang chiếu xuyên xuống đến, đều là dâng lên một luồng buồn ngủ đến.

    Chỉ là, ngày mùa hè tinh căn phòng ngủ này bên trong, chỉ có một cái giường, hơn nữa còn không lớn, hai người cũng nằm cũng không được, mà nơi này nhưng có một nam sáu nữ bảy người, làm sao có thể ngủ đến dưới?

    Đương nhiên, nếu là chúng nữ thể lực đầy đủ, bãi thành chồng người tư thế, để Lý Hạo vĩ tung. Ý điên cuồng, đúng là hoàn toàn có thể.

    Có điều, khà khà, chỉ sợ là không có một vị mỹ nữ có thể tiếp tục kiên trì suốt cả đêm tư thế như vậy.

    Ngày mùa hè tinh đôi mắt đẹp nhìn về phía bên cạnh Lý Hạo vĩ, ngọc dung dâng lên một trận ửng đỏ, nhẹ giọng nói rằng: "Nơi này chỉ có một cái giường, chúng ta làm sao nghỉ ngơi?"

    "Ha ha, ngày mùa hè, ngươi nguyện ý cùng các nàng đồng thời, đều đến ta dị độ không gian bên trong nghỉ ngơi sao?" Lý Hạo vĩ ánh mắt sáng quắc mà nhìn ngày mùa hè tinh, nhẹ giọng cười nói.

    Ngày mùa hè tinh đôi mắt đẹp nhìn về phía chúng nữ, thấy chúng nữ đều là mỉm cười nhìn mình, minh trong con ngươi, ẩn hàm nhàn nhạt ý xấu hổ, lại thấy Lý Hạo vĩ ánh mắt như vậy không thuần khiết, ngày mùa hè tinh tự nhiên là rõ ràng, tiến vào Lý Hạo vĩ dị độ không gian nghỉ ngơi, chắc chắn sẽ không là cỡ nào thuần khiết sự tình.

    Đón Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ ánh mắt, ngày mùa hè tinh chỉ cảm thấy, một tấm diễm lệ tuyệt mỹ ngọc dung, hỏa. Cay cay giống như ửng đỏ, tâm thần khẽ run , ngượng ngùng cực kỳ...

    Rốt cục, muốn tới sao?

    Chỉ chốc lát sau, ngày mùa hè tinh hơi nhắm lại đôi mắt đẹp, cố nén ngượng ngùng tâm ý, chậm rãi nói rằng: "Hạo vĩ quân, ta đồng ý, chỉ cầu ngươi đừng ghét bỏ ta..."

    "Ta thật ngày mùa hè, ngươi như vậy mỹ. Diễm mê. Người, như nước ôn nhu, lão công ta làm sao sẽ ghét bỏ ngươi đây? Ha ha, đến, đồng thời đều tiến vào lão công dị độ không gian đi!"

    Lý Hạo vĩ nghe ngày mùa hè tinh nói như thế, lúc này đại hỉ không ngớt, lập tức không chút khách khí mà đem ngày mùa hè tinh cho chặn ngang ôm lấy, hơi cúi đầu, ở ngày mùa hè tinh tích thuỷ phấn hồng môi thơm bên trên, mạnh mẽ hôn môi mấy lần, cảm giác được miệng đầy hương thơm, tâm thần thoải mái không ngớt, bận bịu khẽ cười nói.

    Chương 263: Ngày mùa hè tinh đột kích ngược (dưới)

    Bị Lý Hạo vĩ cái này người đàn ông nhỏ bé ôm vào trong ngực hôn môi, nghe trên người hắn nồng nặc nam tử khí tức, đã ở goá năm năm lâu dài ngày mùa hè tinh, biết vậy nên cả người một trận chua. Nhuyễn tô. Ma, kiều. Khu hơi toả nhiệt, run rẩy không ngớt, ngất choáng váng huyễn, thiếu một chút hôn ngất đi.

    Có điều, cảm thụ Lý Hạo vĩ đối với mình nồng đậm yêu thương, không có chút nào tự giả bộ, ngày mùa hè tinh phương tâm khuấy động trong lúc đó, cũng có dày đặc vui mừng tâm ý, dập dờn ở trong đó.

    Dù cho ở goá năm năm, nhưng vẻ đẹp tuổi xuân còn đang, lệ vinh phương tư, thanh nhã tiên dung, vẫn cứ khiến cho giờ khắc này Lý Hạo vĩ cái này để cho mình hôm nay động lòng người đàn ông nhỏ bé si mê cực kỳ, ngày mùa hè tinh chỉ cảm thấy, chính mình hoảng hoảng hốt hốt trong lúc đó, lại trở về năm xưa thanh đẹp như tiên, ngây thơ như lửa Girl's Generation.

    Bỗng nhiên, ngày mùa hè tinh đột nhiên cảm giác thấy, thân thể hơi nhẹ đi, tiếp theo một trận phiêu phập phù hốt, một con tử màu xám mái tóc lăng không tung bay, cùng các vị chúng nữ đồng thời, bị Lý Hạo vĩ dùng một trận ôn nhu gió xoáy, cuốn vào dị độ không gian bên trong.

    Cúi người ở Lý Hạo vĩ trong lòng, cảm giác được chính mình tựa hồ đi tới một vùng trời mới, ngày mùa hè tinh hơi run run, ngẩng đầu lên, đôi mắt đẹp xem hướng bốn phía, chỉ thấy hoa cỏ sum xuê, nước chảy cầu nhỏ, nhật nguyệt trôi nổi, ngôi sao chiếu rọi, giống như nhân gian tiên cảnh.

    Lý Hạo vĩ chăm chú ôm lấy ngày mùa hè tinh đẫy đà Linh Lung kiều nhuyễn thân thể, nghe trên người nàng bồng bềnh mà đến nồng nặc thục nữ mùi thơm, chỉ cảm thấy một trận ý túy thần mê, tinh thần thoải mái.

    Nhìn ngày mùa hè tinh đôi mắt đẹp nhìn về phía mình dị độ không gian, lộ làm ra một bộ cực kỳ chấn động vẻ mặt kinh ngạc, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, tay nhỏ nhẹ nhàng ôm lấy ngày mùa hè tinh tinh tế mềm mại thon thả, cũng ở ngày mùa hè tinh nhô lên tròn trịa mỹ điện bên trên nhẹ nhàng xoa xoa , nhẹ giọng cười nói:

    "Ngày mùa hè, xem, nơi này chính là lão công dùng nuốt chửng sáu vị trí đầu điều vĩ thú Chakra năng lượng tiếp theo không gian nhẫn thuật xây dựng đi ra dị độ không gian. Nơi này cảnh sắc làm sao? ?"

    "Rất đẹp, khó có thể dùng lời diễn tả được."

    Ngày mùa hè tinh khẽ gật đầu, tâm thần hơi đột ngột một hồi, chỉ cảm thấy cái này đem chính mình ôm vào trong ngực người đàn ông nhỏ bé, tại mọi thời khắc đều dành cho chính mình tương đương mạnh mẽ chấn động, khắp toàn thân đều tràn ngập thần bí.

    Dựa theo hắn thực lực này, hoàn toàn có thể, san bằng tinh nhẫn thôn, dễ như ăn cháo địa lấy đi tinh tinh, thế nhưng hắn cũng không có làm như thế, mà là lấy cực kỳ ôn nhu thủ đoạn, mặc dù có chút tà ác trơ trẽn, nhưng kết quả cuối cùng, nhưng là triệt để chinh phục ngày mùa hè tinh phương tâm, làm cho ngày mùa hè tinh đối với Lý Hạo vĩ đầu hoài tống bão, chủ động đột kích ngược.

    "Ha ha, ngày mùa hè, đêm nay, liền để lão công, cố gắng thương yêu ngươi đi!"

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, chăm chú ôm lấy ngày mùa hè tinh tinh tế thon thả, tay nhỏ thì lại thăm dò vào ngày mùa hè tinh lụa mỏng áo ngực bên trong, nhẹ nhàng xoa ngày mùa hè tinh trước ngực hai toà trắng như tuyết bóng loáng, mềm mại tròn trịa to lớn ngọn núi, cảm thụ bên trên truyền đến trí mạng bóng loáng ôn chán co dãn, Lý Hạo vĩ tâm thần một trận thoải mái, bụng dưới bên trên tà hỏa, cũng là cuồn cuộn phun trào , không thể ức chế.

    "Ân, hạo vĩ quân..."

    Ngày mùa hè tinh ngọc dung lập tức ửng đỏ cực kỳ, phương tâm ngượng ngùng, hơi cúi đầu, đem chính mình mỹ lệ gò má, áp sát vào Lý Hạo vĩ vĩ đại trên lồng ngực, nghe Lý Hạo vĩ trên người truyền đến làm người mê say nồng nặc nam tử khí tức, cả người một trận si mê.

    "Đều vào lúc này , còn hô cái gì hạo vĩ quân? Trực tiếp gọi chồng ta nha, ngày mùa hè lão bà..." Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, tay nhỏ từ ngày mùa hè tinh áo ngực bên trong rút ra, nhẹ nhàng đánh ngày mùa hè tinh ôn nhuyễn phía sau lưng, cười nói.

    "Ân... Hạo vĩ... Lão công..."

    Ngày mùa hè tinh thời khắc này, ở tại Lý Hạo vĩ ấm áp trong lòng, cảm thụ Lý Hạo vĩ ôn nhu yêu. Phủ cùng hừng hực tim đập, chỉ cảm thấy, bản thân vào một khắc này, có một loại tiểu nữ nhân giống như cực kỳ hạnh phúc cảm giác xông lên đầu, đối với Lý Hạo vĩ yêu cầu, cũng là không nhấc lên được từ chối, mà là ngượng ngùng thấp giọng nói.

    Thấy này, Lý Hạo vĩ lúc này đại hỉ, xoay đầu lại, quay về bên cạnh Sakura, Minako, hương lân, Yugito, huỳnh ngũ nữ nhẹ giọng cười nói:

    "Các lão bà, lão công đêm nay trước tiên từ ngày mùa hè lão bà bắt đầu... Ân, các ngươi cũng muốn chuẩn bị sẵn sàng nha! Ngược lại nơi này là lão công dị độ không gian, bốn mùa như xuân, ấm áp cực kỳ, đều sẽ quần áo lột ra đi! Ha ha..."

    Sakura ngũ nữ thấy Lý Hạo vĩ tà ác như thế, đều là bĩu môi, mạnh mẽ trừng Lý Hạo vĩ một chút, nhưng cùng Lý Hạo vĩ cũng ở chung nhiều như vậy tháng ngày , tự nhiên biết rõ Lý Hạo vĩ chân chính tà ác bản tính là cái gì, vì không cho Lý Hạo vĩ bắt được đón lấy ở trên người mình thực tiễn các loại mới mẻ ngượng ngùng tư thế cớ, Sakura ngũ nữ tự nhiên là ngượng ngùng , ở Lý Hạo vĩ trước mặt, chậm rãi thốn năm màu rực rỡ quần áo tất chân đến.

    "Ngày mùa hè lão bà, chúng ta cũng bắt đầu đi..."

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nở nụ cười, ở ngày mùa hè tinh cực kỳ ngượng ngùng trí Trung Quốc, duỗi ra tay nhỏ, chậm rãi mò lên ngày mùa hè tinh phấn màu xanh lục lụa mỏng áo ngực dây lưng, cũng nhẹ nhàng mở ra, khẩn đón lấy, ánh vào Lý Hạo vĩ mi mắt, là ngày mùa hè tinh mặc màu da tụ lại 4 bài chụp văn ngực thêm dày chếch thu phó nhũ điều chỉnh định hình tráo hoàn.

    Nhìn cái này màu da tụ lại 4 bài chụp văn ngực thêm dày chếch thu phó nhũ điều chỉnh định hình tráo hoàn, Lý Hạo vĩ khóe miệng, hiện ra một vệt khá là thưởng thức ý cười, sau đó, ở ngày mùa hè tinh cả người khẽ run lên bên dưới, Lý Hạo vĩ duỗi ra tay nhỏ, mò lên cái này tráo hoàn biên giới  4 bài chụp, cũng đưa chúng nó từng cái mở ra, kể cả ngày mùa hè tinh phấn màu xanh lục lụa mỏng áo ngực, cùng xả rớt xuống, nhẹ nhàng còn đang dưới chân mềm mại trên bãi cỏ.

    Theo tráo hoàn cùng áo ngực bị lột ra, ngày mùa hè tinh trước ngực hai toà trắng như tuyết mềm mại, bóng loáng tròn trịa, óng ánh êm dịu, to lớn vĩ đại hai ngọn núi, cũng bày ra ở Lý Hạo vĩ trước mắt, phảng phất hai toà đúc từ ngọc bình thường tuyệt hảo tác phẩm nghệ thuật như thế, kích thích người nhãn cầu , khiến cho người cả người thú. Huyết sôi trào, không kềm chế được.

    "Thật là đẹp..."

    Lý Hạo vĩ khẽ than thở một tiếng, duỗi ra tay nhỏ, ở ngày mùa hè tinh trước ngực hai toà phía trên ngọn núi, nhẹ nhàng xoa xoa , cảm thụ bên trên truyền đến trí mạng bóng loáng mềm mại co dãn dụ. Hoặc, Lý Hạo vĩ trong lòng một trận rung chuyển, kích động không thôi.

    "Ân..."

    Bị Lý Hạo vĩ như vậy xoa xoa , ngày mùa hè tinh chỉ cảm thấy, kiều. Khu một trận chua. Nhuyễn tô. Ma, trong nháy mắt kịch liệt toả nhiệt lên, không kìm lòng được địa phát sinh một tiếng thân. Ngâm, nghe được Lý Hạo vĩ càng là cả người run lên, bụng dưới bên trên tà hỏa, hầu như muốn nhiên khắp cả toàn thân, đem Lý Hạo vĩ hồn nhi đều câu dẫn .

    "Ngày mùa hè lão bà, ngươi thực sự là một mười phần yêu. Tinh a..."

    Lý Hạo vĩ than nhẹ một tiếng, lại đang ngày mùa hè tinh trong lòng dâng lên vô biên ngượng ngùng bên trong, tay nhỏ hơi dưới di, đem ngày mùa hè tinh màu xanh biếc váy ngắn cùng Mê Vụ Sâm Lâm nữ sĩ báo văn tính. Cảm tiểu. Khố, cũng cùng nhau xả rớt xuống.

    Chợt, đã sớm tà hỏa đốt người Lý Hạo vĩ, không thể kiềm được, cũng thành thạo địa đi trừ mình ra y phục trên người quần, cũng lột ra mình và ngày mùa hè tinh trên người hai người giầy.

    Chỉ chốc lát sau, Lý Hạo vĩ cùng ngày mùa hè tinh hai người, liền chân chính cả người một tia. Không quải, triệt để thẳng thắn chờ đợi cùng nhau .

    Hơi mở mỹ lệ trong suốt đôi mắt đẹp, từ mi mắt trong khe hở, ngày mùa hè tinh nhìn thấy Lý Hạo vĩ cường tráng hùng vĩ nam thân thể người, lúc này tâm thần vi đãng, ngượng ngùng không ngớt, vội vã đóng chặt đôi mắt đẹp, không dám lại mở , đồng thời phương trong lòng, còn dâng lên một luồng chờ mong đến...

    Thấy ngày mùa hè tinh lộ ra như thế một bộ mỹ. Diễm mê. Người, mặc cho quân hái ôn nhu biểu hiện, Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, bụng dưới bên trên tà hỏa tăng vọt, lập tức gầm nhẹ một tiếng, đem ngày mùa hè tinh mỹ lệ thân thể mềm mại chặn ngang ôm lấy, nhẹ nhàng đặt ở mềm mại trên bãi cỏ, cũng cầm lấy y phục của hai người nhét vào ngày mùa hè tinh tròn trịa trắng như tuyết, bóng loáng trơn bóng mỹ điện bên trên.

    Lập tức, tà hỏa đại thịnh Lý Hạo vĩ, hai mắt hơi đỏ chót , ở ngày mùa hè tinh vô biên ngượng ngùng cùng mơ hồ chờ mong bên trong, chậm rãi áp bức đi tới, cùng ngày mùa hè tinh từ cả người đến linh hồn, đều chặt chẽ nối liền cùng một chỗ, cũng lại tuy hai mà một ...

    Chương 264: Tinh tinh bí ẩn (trên)

    Đêm đó, Lý Hạo vĩ là tà hỏa đại dũng, trống trận liên tục, mà tịch. Mịch ở goá năm năm lâu dài ngày mùa hè tinh, cũng là ở Lý Hạo vĩ mưa to gió lớn bình thường mưa móc thoải mái bên dưới, nhiệt tình như lửa, nhu tình như nước , khiến cho đến Lý Hạo vĩ càng là hùng vĩ đại triển, đối với ngày mùa hè tinh là mọi cách trìu mến, mật thiết thân ái.

    Đầy đủ ở ngày mùa hè tinh trắng như tuyết mềm mại, Linh Lung xinh đẹp như ngọc thân thể bên trên, phát tiết năm, sáu lần tà ác chi hỏa, thấy ngày mùa hè tinh ở chính mình mưa to gió lớn bình thường nước sương ân ái bên dưới, đóng chặt lại ngôi sao giống như đôi mắt đẹp, hơi kiều. Ngâm , mỹ. Diễm khuynh thành vô song ngọc dung bên trên, hiện ra một bộ khá là thỏa mãn nụ cười nhàn nhạt, Lý Hạo vĩ đối với với mình có thể tại người trong lòng triệt để chinh phục vị này cực. Phẩm đại mỹ nữ, cũng là cảm thấy cực kỳ tự. Hào kiêu. Ngạo.

    Ngày mùa hè tinh là đã chiếm được thỏa mãn, nhưng Lý Hạo vĩ trên người tà hỏa, nhưng là phảng phất vô cùng vô tận, cuồn cuộn không ngớt.

    Đem ngày mùa hè tinh nhẹ nhàng đặt ở mềm mại ấm áp thảo điện bên trên, Lý Hạo vĩ liền cười khẩy , đánh về phía bên cạnh đã sớm xuân tình tự. Hỏa, động tình. Muốn Sakura, hương lân, Minako, Yugito, huỳnh ngũ nữ trên người...

    Tiếp đó, Lý Hạo vĩ tiếp tục đại triển hùng phong, thấy thế thân thể, ở ngày mùa hè tinh cùng Sakura sáu nữ kiều Mỹ Tuyết bạch, Linh Lung đẫy đà ôn nhuyễn kiều. Khu bên trên, lăn qua lăn lại, phiên vân phúc vũ, đem trong cơ thể mình cuồn cuộn sôi trào tà ác chi hỏa, một đợt tiếp một đợt phát tiết ở sáu nữ xinh đẹp thân thể bên trên...

    Này một hồi Lý Hạo vĩ cùng ngày mùa hè tinh sáu nữ trong lúc đó hoang đường hoan ái, đầy đủ kéo dài một ngày một đêm, mãi đến tận sáu nữ đều là kiều. Khu chua. Nhuyễn, cả người không còn chút sức lực nào, không thể tả tái chiến , hài lòng Lý Hạo vĩ cũng mới đình chỉ Lão Ngưu cày ruộng giống như cày cấy động tác, chăm chú ôm lấy sáu nữ mỹ lệ trắng như tuyết kiều nhuyễn thân thể, ở mùi hương nồng nàn nhuyễn ngọc bên trong, cùng sáu nữ đồng thời, chậm rãi tiến vào giấc mơ...

    Giữa trưa ngày thứ hai, Lý Hạo vĩ cùng ngày mùa hè tinh sáu nữ, đang nghỉ ngơi đầy đủ sau khi, mới đồng thời thăm thẳm tỉnh lại, nhìn dị độ không gian bên trong, mềm mại ấm áp thảo điện bên trên, hiện ra cực kỳ hoang đường một màn, ngày mùa hè tinh sáu nữ tuyệt mỹ dung nhan đều là hơi đỏ lên, có chút ngượng ngùng.

    Lý Hạo vĩ nhưng là khẽ cười một tiếng, lại ôm ngày mùa hè tinh trắng như tuyết kiều nhuyễn, Linh Lung đẫy đà hoàn mỹ thân thể, tiếp tục thân thiết hoan ái một hồi, đem giọt cuối cùng tà hỏa truyền vào ngày mùa hè tinh trong cơ thể bên trong, lúc này mới ở ngày mùa hè tinh cùng chúng nữ gần như trục xuất giống như giục bên dưới, nắm lên y phục của chính mình giầy xuyên lên.

    Làm Lý Hạo vĩ mặc y phục của chính mình giầy sau khi, ở đây ngày mùa hè tinh sáu nữ, cũng đều dồn dập cầm lấy từng người đủ mọi màu sắc, hình thù kỳ lạ tình huống khác thường tráo hoàn, áo ngực, váy ngắn, tiểu. Khố, tất chân chờ chậm rãi xuyên lên.

    Đang nhìn mình sáu vị quốc sắc thiên hương, mỹ. Diễm cực kỳ các nữ nhân mang theo từng tia một ngượng ngùng tâm ý, nhẹ nhàng ăn mặc từng người quần áo tất chân, thưởng thức này vô biên mỹ lệ tao nhã cảnh sắc, Lý Hạo vĩ khóe miệng cầu trên một vệt ý cười, tâm thần đều thoải mái.

    Này, cùng cùng chúng nữ thân mật hoan ái so ra, có một phen đặc biệt tư vị a.

    Thấy Lý Hạo vĩ mang theo tà ý ánh mắt nhìn về phía chính mình, ngày mùa hè tinh sáu nữ tuyệt mỹ ngọc dung đều là hơi đỏ lên, thối Lý Hạo vĩ một cái, dồn dập cầm lấy quần áo, che khuất trên người mình then chốt bộ. Vị, cũng thật nhanh xuyên lên.

    "Khà khà, thẹn thùng cái gì? Tối hôm qua còn đều không phải ở lão công ôn nhu hầu hạ bên dưới, muốn chết muốn sống sao?" Lý Hạo vĩ khẽ cười nói.

    "Tiểu tử thúi, không có chút nào chính kinh!" Ngày mùa hè tinh giận một câu, vội vã hơi xoay người lại, quay lưng Lý Hạo vĩ, đem chính mình Mê Vụ Sâm Lâm nữ sĩ báo văn tính. Cảm tiểu. Khố cho thật nhanh mặc vào.

    Mà Sakura chờ nữ, cũng là ngượng ngùng , dồn dập cầm lấy quần áo, che chắn ngượng ngùng địa phương, cũng thật nhanh xuyên lên.

    Chỉ chốc lát sau, ngày mùa hè tinh sáu nữ, đều mặc từng người quần áo cùng tất chân giầy.

    Nhìn mặc quần áo tất chân giầy sáu nữ, hiện ra một phen càng thêm mỹ. Diễm bức người, hào quang bắn ra bốn phía tuyệt hảo phong cảnh đến, Lý Hạo vĩ cũng là không khỏi nhẹ nhàng thở dài, cảm thán này Hokage thế giới, thực sự là nhiều như vậy kiều a!

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ cùng ngày mùa hè tinh sáu nữ đồng thời, đi tới dị độ không gian bên trong, một cái do Lý Hạo vĩ Chakra năng lượng ngưng tụ mà thành trong suốt bờ sông nhỏ, nhẹ nhàng rửa mặt lên.

    Rửa mặt xong xuôi sau khi, ngày mùa hè tinh sáu nữ lại cầm lấy cây trâm, vuốt thuận một hồi ngổn ngang mái tóc, cũng cầm mỹ phẩm, cải trang trang phục một phen.

    Nhìn diễm lệ vô song, trang điểm lộng lẫy đông đảo kiều thê mỹ thiếp, Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, trong lòng đắc ý cực kỳ.

    "Hạo vĩ, chúng ta đi ra ngoài đi! Nhìn tinh tinh còn có ở hay không." Ngày mùa hè tinh chợt tựa hồ nhớ ra cái gì đó, đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng nói rằng.

    "Ân, chúng ta vậy thì đi ra ngoài đi! Thu thập một hồi, liền trở về Konoha thôn nha!" Lý Hạo vĩ cười khẽ đáp ứng, liền mang theo một trận gió xoáy, đem ngày mùa hè tinh sáu nữ đồng thời quyển ra chính mình dị độ không gian, đi tới ngày mùa hè tinh ở lại năm năm lâu dài trong sơn động.

    Lý Hạo vĩ cùng ngày mùa hè tinh sáu nữ, chậm rãi đi vào ngày mùa hè tinh phòng ngủ bên trong.

    Nhìn cái kia bày ra ở ngăn tủ bên trên, bình yên vô sự đen kịt toả sáng đại tinh tinh, ngày mùa hè tinh cũng là khinh khẽ thở phào nhẹ nhõm.

    Có điều, chợt, ngày mùa hè tinh nhìn phía tinh tinh trong ánh mắt, cũng là hiển hiện ra một chút phức tạp đến, than nhẹ nói rằng: "Cái này tinh tinh, dù sao cũng là không rõ đồ vật a! Chúng ta nên xử trí như thế nào? Đem vĩnh cửu phong ấn lên, ném tới trong biển rộng sao?"

    "Vứt bỏ hành tinh lớn này tinh, hoàn toàn không có cần thiết. Ngày mùa hè, tin tưởng lão công, ta có thể vạch trần này viên thiên thạch vũ trụ bí mật." Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, chậm rãi đi tới ngày mùa hè tinh trước mặt, duỗi ra tay nhỏ, đem cái kia viên đen kịt ánh sáng đại tinh tinh nắm ở trong tay.

    "Cẩn thận... Cái hành tinh này, rất quái lạ, tuy rằng có thể tăng cường Ninja Chakra năng lượng cùng tu vi, thế nhưng, cũng có thể trình độ lớn nhất địa tổn hại Ninja thân thể..." Ngày mùa hè tinh thấy Lý Hạo vĩ liền như thế đem tinh tinh cầm trong tay, lập tức liền vội vàng nói.

    "Không có chuyện gì, ngày mùa hè. Khà khà, cái hành tinh này..." Lý Hạo vĩ lắc đầu một cái, ra hiệu ngày mùa hè tinh vô sự, sau đó liền cầm lấy này viên đen kịt toả sáng đại tinh tinh, tử quan sát kỹ lên, một bên tỉ mỉ nhà nghiên cứu, một bên nhẹ giọng nói rằng.

    Thấy Lý Hạo vĩ cầm lấy tinh tinh, cố ý muốn nghiên cứu, ngày mùa hè tinh cũng cảm thấy rất bất đắc dĩ, đôi mắt đẹp nhìn về phía còn lại ngũ nữ, đã thấy Sakura chờ nữ, đều là hướng về phía ngày mùa hè tinh khẽ mỉm cười, lắc đầu một cái, ra hiệu nàng yên tâm.

    Mà huỳnh đây, càng là đôi môi hơi mở ra, đôi mắt đẹp nhìn về phía ngày mùa hè tinh, nhẹ giọng nói rằng: "Ngày mùa hè Đại tỷ tỷ, sư phụ lão công, nhưng là rất lợi hại nha... Ngươi liền yên tâm được rồi, hành tinh lớn này tinh, tuy rằng kỳ lạ, nhưng cũng không thương tổn tới lão công..."

    Nghe huỳnh nói như thế, lại thấy cầm đại tinh tinh nghiên cứu một hồi lâu Lý Hạo vĩ, không có dị thường gì phản ứng, biết Lý Hạo vĩ thực lực cao thâm khó dò, xa không phải chính mình có thể đụng ngày mùa hè tinh, lập tức cũng hơi hơi yên lòng, có điều, vì phòng ngừa bất ngờ phát sinh, nàng vẫn là đôi mắt đẹp khẩn nhìn chằm chằm Lý Hạo vĩ trong tay đại tinh tinh, làm tốt một khi phát sinh bất lợi tình huống, liền lập tức xông tới giúp đỡ chuẩn bị.

    Chương 265: Tinh tinh bí ẩn (dưới)

    Trong hang núi, ở ngày mùa hè tinh, Sakura, Minako, Yugito, hương lân cùng huỳnh sáu nữ mang theo căng thẳng ánh mắt nhìn kỹ bên dưới, Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng cầm lấy này vì sao, đặt ở trước mắt mình, xem xét tỉ mỉ .

    Chỉ thấy này vì sao ở bề ngoài, đen kịt toả sáng, tròn trịa bóng loáng, bên trên nằm dày đặc một chút nhỏ bé hoa văn, mơ hồ nhiên, tạo thành ngôi sao quỹ tích.

    Nhìn thấy tinh tinh như vậy bề ngoài, Lý Hạo vĩ không khỏi âm thầm gật đầu, thầm nghĩ, này vì sao, còn quả nhiên bất phàm, cũng khó trách, qua nhiều năm như vậy, vì là tinh nhẫn thôn tạo nên không ít cường giả, tuy rằng tinh nhẫn thôn vì thế trả giá, là tương đương chi đại.

    Mang theo thăm dò chi tâm, Lý Hạo vĩ hai tay hơi dùng lực một chút, đem trong cơ thể trong tế bào một luồng nồng nặc Chakra năng lượng, chậm rãi truyền vào hành tinh lớn này tinh bên trên.

    Sau một khắc, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ, liền phi thường ngạc nhiên phát hiện, theo Lý Hạo vĩ này cỗ mạnh mẽ Chakra năng lượng truyền vào, hành tinh lớn này tinh, lại phát sinh nhỏ bé ánh sáng đến, hào quang rực rỡ lóng lánh, kích thích người nhãn cầu.

    Thấy này vì sao, rốt cục ở chính mình Chakra năng lượng kích thích bên trên, sản sinh phản ứng, Lý Hạo vĩ tâm trạng cũng là cao hứng vô cùng, lúc này khẽ mỉm cười, mang theo hiếu kỳ, tiếp tục điều động lên trong cơ thể trong tế bào phi thường dồi dào Chakra năng lượng, chậm rãi truyền vào cái này đại tinh tinh bên trên.

    Ở Lý Hạo vĩ Chakra năng lượng như vậy mãnh liệt kích thích bên dưới, hành tinh lớn này tinh, bỗng nhiên trong lúc đó, bùng nổ ra cực kỳ rừng rực ánh sáng đến, vầng sáng lưu chuyển, hào quang rực rỡ trong lúc đó, trong đó nhỏ bé hoa văn, cũng là dũ thấy rõ ràng lên.

    Rốt cục, ở Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ cực kỳ kinh ngạc trong ánh mắt, hành tinh lớn này tinh, chịu đựng Lý Hạo vĩ mạnh mẽ Chakra năng lượng kích thích, trở nên triệt để trong suốt lên, bên trong bộ không gian, cũng thể hiện rồi đi ra, hiển hiện ra đầy trời ngôi sao cảnh sắc mỹ lệ, giống nhau Lý Hạo vĩ dị độ không gian bên trong đầy trời ngôi sao như thế.

    Chỉ có điều, hành tinh lớn này tinh, cùng Lý Hạo vĩ dị độ không gian so với, nhỏ hơn lên rất nhiều.

    Nhìn thấy đại tinh tinh xuất hiện như thế kỳ lạ biến hóa, Lý Hạo vĩ ánh mắt hơi lập loè, khẩn đón lấy, duỗi ra hai tay, nâng lên hành tinh lớn này tinh, hướng về bên cạnh ngày mùa hè tinh sáu nữ gật gù, liền trước tiên khiêu ra khỏi sơn động, đi ra phía ngoài.

    Vào lúc này, sắc trời dĩ nhiên toàn đêm đen đến, minh nguyệt huyền không, ngôi sao đầy trời, nguyệt Dạ Huy ánh, cảnh sắc thê lương ưu mỹ.

    Lý Hạo vĩ nâng lên này viên bây giờ đột nhiên dị biến lên đại tinh tinh, ánh mắt nhìn về phía đầy trời ngôi sao.

    Khẩn đón lấy, Lý Hạo vĩ liền phi thường ngạc nhiên phát hiện, trên đường chân trời vô số viên ngôi sao, dĩ nhiên là vào thời khắc này, đồng loạt hướng về hành tinh lớn này tinh, phóng mà đến cuồn cuộn rừng rực ngôi sao tia sáng đến.

    Lý Hạo vĩ ánh mắt nhìn về phía những ngôi sao này tia sáng, sau đó chính là phát hiện, bên trên ẩn chứa cuồn cuộn nồng nặc Chakra năng lượng, hoàn toàn là ngôi sao tính chất Chakra năng lượng, cùng thân thể trong tế bào Chakra năng lượng, trong giới tự nhiên sản sinh Chakra năng lượng, vĩ thú Chakra có thể lượng hoàn toàn khác nhau.

    Cảm thụ trong tay hành tinh lớn này tinh, chính đang điên cuồng hấp thụ đầy trời ngôi sao Chakra năng lượng, Lý Hạo vĩ tâm trạng cũng là phi thường kinh ngạc ngơ ngác.

    Chợt, hiểu được Lý Hạo vĩ, cũng là không nhịn được nhẹ giọng thở dài nói: "Này vì sao, cũng thật là một cái cực kỳ quý giá đồ đâu! Dĩ nhiên có thể hấp dẫn đầy trời Tinh Thần chi lực, hòa vào trong đó cũng chứa đựng lên."

    Ngày mùa hè tinh sáu nữ, thấy Lý Hạo vĩ nói như thế, lại thấy hành tinh lớn này tinh phản ứng như thế, tâm trạng cũng là thán phục cực kỳ.

    Chỉ chốc lát sau, ra ngoài Lý Hạo vĩ dự liệu chính là, làm hành tinh lớn này tinh đã hấp thu không ít ngôi sao Chakra năng lượng sau khi, dĩ nhiên không đang hấp thụ , chỉ là phát sinh nhàn nhạt tinh mang, soi sáng vùng thế giới này.

    Lý Hạo vĩ thần thức, hơi thăm dò vào đi vào, liền phát hiện, hành tinh lớn này tinh bên trong ngôi sao Chakra năng lượng, đã tiếp cận bão hòa, cũng không còn cách nào tiếp tục hấp thụ .

    Lập tức, Lý Hạo vĩ khóe miệng, cầu trên một vệt ý cười, thầm nghĩ, nếu vĩ thú Chakra năng lượng, tiểu gia đều có thể nuốt chửng, ngươi bảo bối này bên trong Chakra năng lượng, cứ việc là ngôi sao thuộc tính, tiểu gia cũng như thường có thể hấp thu.

    Lập tức, Lý Hạo vĩ nâng lên hành tinh lớn này tinh, để cho trôi nổi ở trước mắt mình, hai tay hơi kết ấn, hét vang nói: "Cứu cực nhẫn thuật. Nuốt chửng đại pháp!"

    Lý Hạo vĩ tiếng quát lạc hậu, một luồng cực kỳ mạnh mẽ lực cắn nuốt, từ Lý Hạo vĩ trên người dũng đãng mà ra, tiếp theo chúng nữ chính là nhìn thấy, Lý Hạo vĩ hơi mở miệng, đem này vì sao bên trên lấp loé mà ra ngôi sao ánh sáng, chậm rãi hút vào trong miệng, cũng nuốt xuống.

    Khi này cỗ ngôi sao thuộc tính Chakra năng lượng, tiến vào trong cơ thể sau khi, Lý Hạo vĩ chỉ cảm thấy, toàn thân thông cực kỳ, tứ chi hoa bách hợp trong lúc đó, dũng đãng cực kỳ kỳ lạ cảm giác.

    Biết là này ngôi sao thuộc tính Chakra năng lượng tiến vào thân thể mình sau khi, sản sinh một chút phản ứng Lý Hạo vĩ, lúc này khẽ mỉm cười, chậm rãi điều động lên trong cơ thể Chakra năng lượng, cùng này cỗ ngôi sao thuộc tính Chakra năng lượng, dần dần dung hợp lại cùng nhau.

    Khi này cỗ ngôi sao thuộc tính Chakra năng lượng, bị hoàn toàn hấp thu sau khi, Lý Hạo vĩ chỉ cảm thấy, toàn thân tinh lực dồi dào, hơi nhúc nhích một chút tay chân, nhất thời đùng đùng đùng đùng tiếng truyền đến, biết thân thể của chính mình tố chất cùng sức mạnh lần thứ hai có tăng cường Lý Hạo vĩ, tâm trạng cũng cao hứng vô cùng.

    Nhìn trước mắt này viên ở chính mình hấp thụ bên dưới, bên trong tinh thuộc tính Chakra năng lượng bị điều đi một không đại tinh tinh, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, đang muốn đưa tay đem thu hồi, nhưng đem phảng phất có linh tính tự, bay về phía trong trời cao, tiếp tục trôi nổi , cũng tiếp tục điên cuồng hấp thu trong bầu trời đêm đầy trời Tinh Thần chi lực.

    Hơn 10 phút sau khi, đại tinh tinh bên trong ngôi sao thuộc tính Chakra năng lượng, đã hoàn toàn bão hòa, mà nó cũng là nhẹ nhàng mà lần thứ hai rơi vào rồi Lý Hạo vĩ trong tay.

    Lý Hạo vĩ đưa tay tay nhỏ, nhẹ nhàng nắm hành tinh lớn này tinh, xoay người lại, quay về ngày mùa hè tinh sáu nữ khẽ cười nói:

    "Được rồi, tinh tinh bí mật, đã bị lão công hoàn toàn hiểu thấu đáo! ! Này vì sao, chính là một bảo vật vô giá, là hấp thu chứa đựng đầy trời Tinh Thần chi lực đỉnh lô. Có nó, chúng ta sau đó cầm nó tu luyện, là có thể nhiều hấp thụ nhiều sức mạnh của tinh thần, đến cường hóa chúng ta thân thể cùng tinh thần. Đương nhiên, hiện nay mới thôi, lão công còn không biết, hành tinh lớn này tinh, có hay không đối với các ngươi có tổn hại. Dù sao, ta nuốt chửng sáu vị trí đầu điều vĩ thú Chakra năng lượng, thể chất cực kỳ cường hãn đặc thù, những ngôi sao này lực lượng đối với ta không có một chút nào phản phệ lực lượng, cũng là nằm trong dự liệu, nhưng các ngươi, liền không giống ."

    Nghe Lý Hạo vĩ như vậy nói chuyện, chúng nữ khẽ gật đầu, đuôi lông mày khóe mắt trong lúc đó, đều là mang theo vui mừng tâm ý, dù sao, có thể tăng cường thực lực bảo bối, phi thường khó gặp, chỉ có ngày mùa hè tinh, nhìn về phía Lý Hạo vĩ trong trẻo xinh đẹp tuyệt trần tinh trong con ngươi, vẫn cứ mang theo nhàn nhạt sầu lo, nhẹ giọng quan tâm hỏi:

    "Hạo vĩ, ngươi xác định, chính mình thật đến không có chuyện gì? Những năm gần đây, chúng ta tinh nhẫn thôn cầm này vì sao tu luyện, nhưng là trả giá hai cực kỳ đau đớn thê thảm đánh đổi, rất nhiều người bị mắc bệnh bệnh bất trị, lặng lẽ bỏ xuống..."

    Chương 266: Chúng ta có thể hay không cũng biến thành tinh tinh?

    Thấy ngày mùa hè tinh quan tâm như vậy chính mình, Lý Hạo vĩ trong lòng cũng khá là cảm động, lúc này, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, chậm rãi nhận lấy đại tinh tinh, nhẹ nhàng vươn tay ra, nắm chặt ngày mùa hè tinh tinh tế trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc, nhẹ giọng cười nói:

    "Ngày mùa hè lão bà, ngươi xem một chút lão công ta, hiện tại không phải khỏe mạnh sao? Khà khà, này vì sao, ta xem như là nghiên cứu ra , nó tuy rằng có thể tăng cường người Chakra tu vi, tỷ như chim công diệu pháp, thế nhưng, cũng có thể đối với thể chất gầy yếu người thân thể, tạo thành thương tổn. Có điều, đối với Tiên Thiên thể chất hoặc là ngày kia thể chất tốt hơn người, này vì sao, liền trên căn bản không có cái gì tác dụng phụ . Tỷ như, Tiên Thiên thể chất tốt vô cùng ngươi, cùng với ngày kia thể chất tốt vô cùng ta, cầm này vì sao tu luyện, làm ít mà hiệu quả nhiều, trong cơ thể Chakra năng lượng kịch tăng, cũng chưa chắc có cái gì phản diện tác dụng a!"

    Ngày mùa hè tinh hơi sững sờ, cẩn thận suy tư Lý Hạo vĩ này một lời nói, lại phát hiện, thật đến mức rất có đạo lý, trước đây những kia cùng mình đồng thời cầm tinh tinh tu luyện tinh nhẫn thôn Ninja, đại thể đều là tu luyện không lâu tức bị mắc bệnh chứng bệnh, cũng không thể trị liệu mà từ từ chết đi, chỉ có chính mình, nhưng là khoẻ mạnh địa sống ở ngày hôm nay, hơn nữa, biết hiện tại, ngày mùa hè tinh cũng không có phát hiện, trên người mình có cái gì bất lương phản ứng.

    "Cái này, hạo vĩ ngươi nói tới, có chút đạo lý... Chỉ là, qua nhiều năm như vậy, ta cũng không có phát hiện, ta Tiên Thiên thể chất, sẽ có thể chống lại tinh tinh tác dụng phụ đây..."

    Ngày mùa hè tinh khe khẽ thở dài, nhẹ giọng nói rằng.

    "Khà khà, ngày mùa hè, tối ngày hôm qua, ở dị độ không gian bên trong, ngươi nhưng là để lão công liên tục đút ngươi sáu lần, mới đưa ngươi miễn cưỡng cho ăn no... Từ chuyện kia trên, ngươi liền nên rõ ràng, ngươi Tiên Thiên thể chất, thật đến mức rất bổng nha..."

    Lý Hạo vĩ nửa đùa nửa thật nói, trong giọng nói, tràn ngập trêu đùa ý vị, nói tới ngày mùa hè tinh là ngọc dung hơi ửng đỏ, đôi mắt đẹp mạnh mẽ trừng Lý Hạo vĩ một chút.

    "Ba câu nói không hai câu lời hay!"

    Ngày mùa hè tinh gắt một cái, nói rằng, rút về bị Lý Hạo vĩ nắm chặt trắng như tuyết mềm mại tay ngọc.

    Nhớ tới tối hôm qua chính mình lại ở Lý Hạo vĩ cái này người đàn ông nhỏ bé cường tráng thân thể bên dưới uyển. Chuyển thừa. Hoan, cực điểm hoan ái, ngày mùa hè tinh phương trong lòng, chính là dũng khí một trận khôn kể ngượng ngùng.

    "Được rồi, các lão bà, lão công cẩn thận nghiên cứu một phen, cảm thấy, chúng ta chỉ cần mỗi người, đều ăn một tiên Nguyên Cổ thụ chu quả, tăng cường một hồi. Thể chất, là có thể cầm này vì sao tu luyện ... Khà khà , còn sau đó tu luyện ngôi sao thuộc tính Chakra năng lượng chúng ta, sẽ biến thành hình dáng gì, lão công ta cũng không biết nha."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, ánh mắt nhìn về phía chúng nữ, nhẹ giọng nói rằng.

    Huỳnh trong suốt sáng sủa đôi mắt đẹp, hơi chớp chớp, tiếp được Lý Hạo vĩ câu chuyện, dùng vui tươi âm thanh, nhẹ nhàng hỏi:

    "Sư phụ lão công, đến thời điểm, chúng ta có thể hay không biến thành trên trời tinh tinh a?"

    "Biến thành trên trời tinh tinh?"

    Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ, đều bị huỳnh câu này ý nghĩ kỳ lạ, chọc cười đến một nhạc, lúc này đều là nhẹ giọng nở nụ cười.

    Minako duỗi ra mềm mại hương hoạt tay ngọc, nhẹ nhàng vỗ về huỳnh đầu, cười quyến rũ nói:

    "Huỳnh, trí tưởng tượng của ngươi, thật đúng là phong phú đây! Chúng ta là người, làm sao sẽ biến thành trên trời tinh tinh đây?"

    "Cái kia nhưng khó mà nói chắc được. Sư phụ lão công nói rồi, chúng ta tu luyện Tinh Thần chi lực, là mượn này vì sao vật dẫn, từ trên trời Ngân hà bao dung trong tinh thần, hấp thu lấy ngôi sao thuộc tính Chakra năng lượng, đến thời điểm, chúng ta tu luyện qua với tập trung vào , nói không chắc thật đến biến thành tinh tinh đây."

    Huỳnh hơi lắc đầu một cái, tiếp tục kiên định nói.

    Nghe huỳnh như vậy nói chuyện, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ hơi run run, chợt ánh mắt đều là lộ ra khá là vẻ cổ quái đến.

    Huỳnh ý nghĩ tuy rằng ngây thơ, nhưng vạn sự vạn vật, đều tồn tại không thể dự đoán tính, nếu là thật đáp lại huỳnh suy đoán, như vậy mọi người thật là có khả năng biến thành tinh tinh đây.

    "Lão công, cái kia, ha ha, ta Tiên Thiên thể chất không được, ngày kia thể chất càng là kỳ kém, liền không cầm tinh tinh tu luyện nha..."

    Sakura hướng về phía Lý Hạo vĩ lộ làm ra một bộ vui tươi thanh nhã nụ cười, ôn nhu nói rằng.

    "Còn có, lão công, ta giống như Sakura, Tiên Thiên thể chất cùng ngày kia thể chất cũng không được, ân, cái kia, cũng không thể cầm tinh tinh tu luyện nha..."

    Hương lân vào lúc này, cũng là đứng dậy, hướng về phía Lý Hạo vĩ nhu mị nở nụ cười, nhẹ giọng nói rằng.

    "..."

    Khẩn đón lấy, giữa trường chúng nữ, bao quát ngày mùa hè tinh ở bên trong, đều là hướng về phía Lý Hạo vĩ hơi cười duyên, nhẹ giọng nói như vậy , dáng dấp kia, liền phảng phất thật đến sợ sệt bất hạnh biến thành tinh tinh đây.

    Còn có Yugito, cái này khí chất cao quý, ung dung mỹ. Diễm nữ vương, càng là nhẹ giọng cười nói:

    "Lão công, ân, nếu như đến thời điểm, ngươi thật đến bất hạnh đã biến thành tinh tinh, chúng ta cũng sẽ vẫn bồi tiếp ngươi nha... Ân, liền đều đồng thời chuyển tới ngươi biến thành tinh tinh trên ở lại..."

    "Các ngươi..."

    Lý Hạo vĩ thấy chúng nữ đều là như vậy phản ứng, lúc này vừa tức vừa cười, ánh mắt tàn bạo mà nhìn chằm chằm giữa trường ngày mùa hè tinh sáu nữ, hừ nhẹ nói rằng:

    "Các ngươi làm người đàn bà của ta, ai đều không thể không phục từ lão công hiệu lệnh... Hừ hừ, đều phải cho ta cầm tinh tinh tu luyện! Hừ, lão công ta, nhưng là miễn cưỡng nuốt chửng sáu vị trí đầu điều vĩ thú Chakra người, hiện tại, không phải cũng khỏe mạnh, căn bản không có biến thành đáng sợ vĩ thú sao?"

    "Vĩ thú?"

    Ngày mùa hè tinh chờ nữ, thấy Lý Hạo vĩ nhắc tới vĩ thú, đều là tò mò, đồng thời đưa mắt đầu đến Lý Hạo vĩ thân thể phía sau, chợt nhẹ nhàng lắc đầu một cái, nũng nịu nói rằng:

    "Lão công, phía sau ngươi, hiện nay vẫn không có đuôi a..."

    "Hiện nay không có đuôi... Khà khà , dựa theo các ngươi lời giải thích, có phải là sau đó thì có đuôi ? Thực sự là khí sát ta vậy, các ngươi tối hôm nay, đều phải cẩn thận hưởng thụ lão công trách phạt! Cứu cực nhẫn thuật. Dị độ không gian bên trên!"

    Lý Hạo vĩ hừ hừ , thanh quát một tiếng, triển khai nổi lên dị độ không gian thuật, mang theo một trận gió xoáy, đem ngày mùa hè tinh sáu nữ, đều là cuốn vào trong đó.

    Trong nháy mắt, ngày mùa hè tinh sáu nữ, lại trở về Lý Hạo vĩ cái này cảnh sắc ưu mỹ, giống như như Tiên cảnh dị độ không gian bên trong, đứng mềm mại thảo điện bên trên, nhìn trước mặt xem hướng về đoàn người mình trên mặt mang theo cười khẩy Lý Hạo vĩ, ngày mùa hè tinh sáu nữ, đều là hơi cười gượng.

    "Lão công, cái kia, ta sai rồi, không nên nói sau lưng ngươi sinh nhật nha..."

    "Sư phụ lão công, ta sai rồi, không nên mới đầu..."

    "..."

    Thấy Lý Hạo vĩ lộ làm ra một bộ không có ý tốt tà ác nụ cười, ngày mùa hè tinh sáu nữ, đều là ngọc dung hơi ửng đỏ , một bên bồi tiếp nói rằng, một bên chậm rãi lùi về sau.

    "Vào lúc này lại xin tha, đã muộn rồi! Khà khà, các lão bà, đều cho lão công lột ra quần áo, lão công đêm nay phải cố gắng tu để ý đến các ngươi... Ân, mỗi người, chí ít cho lão công bãi năm loại, không, tám loại tư thế, cần phải để lão công tận hứng không thể! Ha ha, các lão bà, lão công tới rồi..."

    Lý Hạo vĩ cười khẩy , giương nanh múa vuốt, đánh về phía ngày mùa hè tinh sáu nữ...

    "A, không muốn a, (sư phụ) lão công..."

    "A, ân... Ân..."

    "..."

    Chương 267: Về Konoha thôn

    Sáng ngày thứ hai, trải qua một đêm triền. Miên hoan ái Lý Hạo vĩ cùng ngày mùa hè tinh sáu nữ, lúc này mới thăm thẳm tỉnh dậy, chậm rãi mở con mắt ra, nhìn dị độ không gian bên trong, mềm mại thảo điện bên trên, Lý Hạo vĩ cùng ngày mùa hè tinh sáu nữ xích. Lỏa trơn bóng thân thể nhằng nhịt khắp nơi, chặt chẽ ôm nhau cùng nhau mỹ lệ cảnh tượng, ngày mùa hè tinh sáu nữ đều là đôi mắt đẹp hơi đỏ lên, có chút ngượng ngùng dâng lên, mà Lý Hạo vĩ đây, nhưng là ha ha cười khẩy, vô cùng đắc ý.

    Làm đối với ngày mùa hè tinh sáu nữ trừng phạt nho nhỏ, Lý Hạo vĩ tối hôm qua nhưng là không ít ở ngày mùa hè tinh sáu nữ trắng như tuyết mềm mại, Linh Lung xinh đẹp hoàn mỹ thân thể bên trên, thử nghiệm các loại các loại phu thê hoan ái tư thế, mãi đến tận đem chúng nữ cày cấy đến cả người chua. Nhuyễn, cũng không tiếp tục có thể chinh phạt, Lý Hạo vĩ mới có chút chưa hết thòm thèm địa kết thúc, cũng chăm chú ôm nhau chúng nữ trắng như tuyết xinh đẹp thân thể, cùng chúng nữ đồng thời chậm rãi tiến vào giấc mơ.

    Cảm giác được mình và Lý Hạo vĩ chặt chẽ ôm nhau thân thể, lại truyền tới một luồng dị dạng, ngày mùa hè tinh không khỏi trắng Lý Hạo vĩ một chút, nhẹ nhàng đẩy hắn một cái, đôi mắt đẹp trừng, nhẹ giọng sẵng giọng:

    "Được rồi, hạo vĩ, mỹ nhân trong thôn mộ anh hùng, đừng hoang Đường Quá phân. Nghe nói ngươi ở Konoha thôn, không phải còn có rất nhiều kiều thê mỹ thiếp sao? Ngươi đi ra lâu như vậy, cũng nên trở lại an ủi dưới các nàng ."

    Lý Hạo vĩ chăm chú ôm lấy ngày mùa hè tinh bóng loáng trắng như tuyết xinh đẹp thân thể, mạnh mẽ dùng sức rất động mấy lần, trêu đến ngày mùa hè tinh lại không kìm lòng được địa phát sinh từng tiếng vũ. Mị đến cực điểm kiều. Ngâm tiếng, Lý Hạo vĩ một bên dùng tay nhỏ ở ngày mùa hè tinh phong. Mãn trắng như tuyết như ngọc bộ ngực bên trên, nhẹ nhàng vò mò xoa , một bên ánh mắt nhìn về phía giờ khắc này mị. Mắt như tơ, lần thứ hai động tình ngày mùa hè tinh, nhẹ giọng cười nói:

    "Ngày mùa hè lão bà, ha ha, lão công các nữ nhân, đối với lão công, có thể đều là đánh trong đáy lòng thuyết phục, vĩnh viễn sẽ không phản bội lão công, cho lão công kẻ bị cắm sừng nha... Cạc cạc..."

    Trong khi nói chuyện, Lý Hạo vĩ lại một lần phấn khởi thần dũng, ở ngày mùa hè tinh trắng như tuyết xinh đẹp đẫy đà thân thể bên trên, lại một lần nữa quát nổi lên mưa to gió lớn, đối với ngày mùa hè tinh vị này mỹ lệ kiều. Mị ôn Nhu Nương tử, lại một lần nữa tiến hành rồi mưa móc trút xuống giống như đánh túi bụi đến...

    Sau nửa giờ, làm Lý Hạo vĩ đem giọt cuối cùng tà hỏa, phát tiết ở ngày mùa hè tinh trong sáng tuyệt mỹ Linh Lung ngọc. Thể bên trên sau, phục hồi tinh thần lại ngày mùa hè tinh, nhịn xuống toàn thân dập dờn lên tuyệt mỹ thoải mái cảm giác, nhẹ nhàng nâng lên ngọc. Chân, một chân đem Lý Hạo vĩ cái này tà ác tiểu tử từ chính mình đẫy đà Linh Lung trắng như tuyết kiều. Khu bên trên cho đạp xuống, đôi mắt đẹp mạnh mẽ trừng Lý Hạo vĩ một chút, xùy xùy nói:

    "Tiểu tử thúi, ngươi như thế uy mãnh, nào có nữ nhân nhận được ? Ứng phó ngươi còn đến không kịp, làm sao sẽ còn có thể có tâm sự đi tìm nam nhân của người khác?"

    Lý Hạo vĩ cười hì hì, chậm rãi bò lên, tà tà ánh mắt nhìn về phía ngày mùa hè tinh, nhẹ giọng cười nói:

    "Nói như vậy, ngày mùa hè lão bà, trước là nghĩ tới tìm nam nhân khác ?"

    "Hừ, nói thật, ở goá năm năm lâu dài, ta xác thực nghĩ tới, nhưng chỉ là muốn muốn mà thôi, căn bản không có tâm tình đi tìm... Có điều, hiện tại gặp phải ngươi như thế một lợi hại người đàn ông nhỏ bé, ta cái nào còn dám đi suy nghĩ lung tung a?"

    Ngày mùa hè tinh thấy Lý Hạo vĩ tà tà ánh mắt nhìn về phía chính mình, chỉ lo Lý Hạo vĩ cái này phảng phất tà hỏa vô tận tiểu tử lại một lần nữa nhào lên, một bên vội vã cùng chu vi huỳnh, Sakura ngũ nữ đồng thời, nắm từ bản thân quần áo nhẹ nhàng ăn mặc, một bên nhẹ giọng hừ nói:

    "Yên tâm được rồi, tiểu tử, theo ngươi, ta là tâm phục khẩu phục, tuyệt đối sẽ không cho ngươi kẻ bị cắm sừng nha."

    "Thiết, lão công ta nhưng là thần dũng vô địch, cái thế vô song, mỗi ngày đều sẽ đem bọn ngươi hầu hạ đến ngoan ngoãn, thư thư phục phục, để cho các ngươi không có thời gian cùng tâm tư đi suy nghĩ lung tung nha! Ha ha..."

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nở nụ cười, trong tiếng cười, tràn ngập sự tự tin mạnh mẽ cùng càn rỡ.

    Vì triệt để chinh phục Hokage mỹ nữ cả người, không có thực lực tuyệt mạnh, là khẳng định không được, mà Lý Hạo vĩ đây, chính là bởi vì nắm giữ tuyệt cường tố chất thân thể cùng vô cực thực lực, mới có thể hoành hành vô kỵ, chung quanh cướp đoạt mỹ nữ, không chuyện ác nào không làm, đồng thời, chút nào không cần lo lắng các nàng sẽ "hồng hạnh xuất tường" (ngoại tình).

    Bởi vì, mỗi một cái bị Lý Hạo vĩ mưa móc thoải mái khai khẩn chinh phạt quá mỹ nữ, thiếu phụ, nhân thê, ngự tỷ... , đều sẽ đối với Lý Hạo vĩ tâm phục khẩu phục, tuyệt đối phục tùng, mê. Luyến không ngớt, cái nào còn có thể đi động tâm tư của nàng...

    Kỳ thực đây, Lý Hạo vĩ để bảo đảm người đàn bà của chính mình môn, đối với mình tuyệt đối trung thành, còn ở cùng các nàng hoan ái thời điểm, đều sẽ tà hỏa truyền vào các nàng trong cơ thể, mà những này tà hỏa, nắm giữ Lý Hạo vĩ hoàn mỹ gien, không chỉ có thể thời khắc bảo vệ chúng nữ, còn có thể cho Lý Hạo vĩ cung cấp giám thị tác dụng, nếu như thật sự có người muốn phản bội Lý Hạo vĩ, Lý Hạo vĩ tự nhiên sẽ ngay lập tức biết.

    Đương nhiên, Lý Hạo vĩ đối với mình năng lực, có lòng tin tuyệt đối, bất luận cái nào bị chính mình thoải mái chinh phạt mỹ nữ, đều sẽ chính mình khăng khăng một mực, ngoan ngoãn, chính như hai ngày qua, bị chính mình mới mẻ lược tới tay ngày mùa hè tinh đại Mỹ Mi như thế, không chỉ có đối với Lý Hạo vĩ cực điểm triền. Miên hoan ái, còn thế Lý Hạo vĩ quan tâm tới hắn nàng người phụ nữ tới, một điểm đều không có ghen ý tứ...

    Than như thế một mạnh mẽ nam nhân, chính mình liền hắn một phần trăm tà hỏa đều không chịu nổi, làm sao còn có thể có ghen tâm tư đây?

    Ngày mùa hè tinh giờ khắc này còn ước gì, Lý Hạo vĩ tiếp tục cướp đoạt nàng mỹ nữ, đến cho nàng chia sẻ áp lực đây...

    Chỉ chốc lát sau, dị độ không gian bên trong, Lý Hạo vĩ cùng một đám kiều thê mỹ thiếp, đều là mặc quần áo xong giầy, cũng đi suối nước một bên, đơn giản rửa mặt một chút.

    Hơi hơi ăn diện một chút, ngày mùa hè tinh, Minako, hương lân, Sakura, Yugito cùng huỳnh sáu vị quốc sắc thiên hương, mỹ. Diễm vô song Mỹ Mi, liền đứng Lý Hạo vĩ trước mặt, cái kia trang điểm lộng lẫy, tranh nghiên khoe sắc dáng vẻ, nhìn ra Lý Hạo vĩ, cũng là thưởng thức cực kỳ, niềm vui không ngớt, một luồng nồng nặc cảm giác thành công, cũng là chậm rãi sản sinh.

    "Lão công, chúng ta trở về Konoha thôn đi! Lâu như vậy không có thấy hồng, thú thú, tinh tử, tân ba, u quỷ hoàn, hồng liên các nàng, thực tại nhớ nhung đây!"

    Sakura đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng nói rằng, thu thủy giống như minh trong con ngươi, dập dờn lên từng trận sóng gợn.

    "Ha ha, lão công cũng rất muốn niệm tình các nàng đây! Ân, các nàng hiện tại nên đều rất tốt, chỉ có điều, có chút bận tâm chúng ta thôi. Chúng ta này liền trở về đi!"

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, quát lên một luồng gió xoáy, đem chúng nữ quyển ra chính mình dị độ không gian.

    Trong nháy mắt, Lý Hạo vĩ cùng ngày mùa hè tinh sáu nữ, liền đồng thời trở lại cái này ngày mùa hè tinh ở lại năm năm lâu dài sơn động ở ngoài.

    Mà vào lúc này, Đông Phương trên đường chân trời, cái kia một vòng toả ra óng ánh rừng rực bóng loáng diệu nhật, cũng là lên tới giữa không trung bên trên.

    Đang nhìn mình sinh hoạt năm năm lâu dài địa phương, mà hiện tại liền muốn rời khỏi, ngày mùa hè tinh biểu hiện phức tạp, một luồng nhàn nhạt ưu thương, dâng lên nội tâm.

    Lý Hạo vĩ thấy thế, than nhẹ một tiếng, chậm rãi duỗi ra tay nhỏ, nắm chặt rồi ngày mùa hè tinh hơi có chút lạnh cả người trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc.

    Chương 268: Tiểu la lỵ u quỷ hoàn

    "Có chút không nỡ sao? Ta ngày mùa hè."

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nói, tay nhỏ nắm thật chặt ngày mùa hè tinh trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc, mà ở Lý Hạo vĩ như vậy tương nắm bên dưới, ngày mùa hè tinh tay ngọc, cũng là phát sinh một chút run rẩy.

    "Dù sao năm năm , thực tại có chút không nỡ đây..."

    Ngày mùa hè tinh nhẹ nhàng thở dài , sáng sủa trong suốt tinh trong con ngươi, hiện ra một tia nhàn nhạt ưu thương: "Còn có, cách xa ở tinh nhẫn thôn nhi tử liêm hoàn, ta cũng có chút không bỏ xuống được đây..."

    "Ha ha, ngày mùa hè, ngươi yên tâm được rồi, ta đã đã thông báo Bạch Xuyên lớn, để hắn chăm sóc thật tốt liêm hoàn. Ân, nếu như ngươi muốn nhìn một lần liêm hoàn, chúng ta hiện tại liền đi tinh nhẫn thôn nhìn một chút chứ? Ngược lại, chúng ta cũng không vội về Konoha thôn."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, ôn nhu nói.

    "Vẫn là không muốn đi gặp liêm hoàn , hắn hiện tại lớn rồi, có thuộc về hắn cuộc sống của chính mình... Hạo vĩ, chúng ta hiện tại trở về Konoha thôn đi!"

    Ngày mùa hè tinh hơi lắc đầu một cái, nhẹ giọng nói rằng:

    "Trước đây ngày mùa hè tinh, liền để nàng vĩnh viễn biến mất đi! Mà bây giờ cùng sau đó ngày mùa hè tinh, đều là hạo vĩ, vợ của ngươi."

    "Ta ngày mùa hè, ngươi mãi mãi cũng là vợ của ta, ta yêu ngươi!"

    Cảm nhận được ngày mùa hè tinh nhu tình như nước, Lý Hạo vĩ tâm trạng cảm động không thôi, lập tức duỗi ra hai tay, đem ngày mùa hè tinh ôm vào trong lòng, tay nhỏ nhẹ nhàng xoa xoa ngày mùa hè tinh mềm mại ấm áp tiêm hoạt phía sau lưng.

    Cúi người ở Lý Hạo vĩ trong lòng, nghe trên người hắn tản ra quen thuộc nam tử khí tức cùng nhiệt độ, ngày mùa hè tinh phương tâm vi đãng, cũng có chút si mê, cái này người đàn ông nhỏ bé, đối với mình thực sự là che chỡ trăm bề cùng thương yêu, chính mình lại thích hắn như vậy, ai, này đều là duyên phận sao?

    Tiếp đó, ở ngày mùa hè tinh có chút phiền muộn không muốn trong ánh mắt, ngày mùa hè tinh dẫn Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ, nhen lửa nổi lên lửa lớn rừng rực, đem bên trong hang núi này tất cả, đều đốt cháy thành một đoàn tro tàn, đoàn người lúc này mới cất bước, hướng về Konoha thôn phương hướng chậm rãi đi đến.

    Sắp chia tay thời khắc, ngày mùa hè tinh trả về đầu liếc mắt nhìn, mai táng nàng chồng trước oánh hỏa phần mộ, bên trong đôi mắt đẹp, có chút phức tạp, chợt lắc đầu một cái, than nhẹ một tiếng, tiếp tục theo Lý Hạo vĩ đoàn người hướng về phía trước đi đến.

    Chuyện cũ đã rồi, đề nó làm chi? Chính mình chỉ cần phủ ngưỡng không thẹn liền có thể.

    Tự kim sau đó, Lý Hạo vĩ cái này người đàn ông nhỏ bé, liền thành ngày mùa hè tinh cả người toàn bộ .

    Lý Hạo vĩ cùng ngày mùa hè tinh đoàn người, đi lại ở cây cối tươi tốt, hoa thơm chim hót sơn dã trong lúc đó, thưởng thức cây rừng xanh um, nước suối róc rách ưu mỹ cảnh sắc, lòng dạ cũng là rộng rãi sáng sủa, trên đường đi, cười cười nói nói không ngớt.

    Sau năm tiếng, trải qua một phen lặn lội đường xa, vượt qua thiên sơn vạn thủy, Lý Hạo vĩ cùng ngày mùa hè tinh sáu nữ, rốt cục đang hoan hô trong tiếng, trở lại xa cách đã lâu Konoha thôn.

    Mà vào lúc này, thời gian đã là buổi chiều .

    Trở lại Konoha thôn sau khi, Lý Hạo vĩ liền dẫn ngày mùa hè tinh sáu nữ, đi tới toà kia loại cỡ lớn biệt thự trước.

    Ngẩng đầu hướng về toà kia cửa lớn nhìn lại, Lý Hạo vĩ liền nhìn thấy, ở cửa lớn kia địa phương, một thân Cẩm Tú hồng trang hồng liên cùng càng xinh đẹp đáng yêu Loli u quỷ hoàn, đang ở nơi đó cười cười nói nói, cùng nhau chơi đùa vui đùa.

    Thấy thế, Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nở nụ cười, liền mang theo chúng nữ đi tới, rất xa, Lý Hạo vĩ liền nhẹ giọng hô: "U quỷ hoàn, hồng liên, lão công đã về rồi!"

    Chính ở cùng nhau đùa vui u quỷ hoàn cùng hồng liên, nghe được Lý Hạo vĩ âm thanh, vội vã ngẩng đầu nhìn lại, trùng hợp nhìn thấy Lý Hạo vĩ đoàn người trở về một màn.

    Từ trong đó, hồng liên tự nhiên là nhìn thấy mấy cái khuôn mặt mới, nhưng nghĩ tới Lý Hạo vĩ trong ngày thường tốt. Sắc không yếm, ngự nữ vô số, sâu sắc biết Lý Hạo vĩ tà ác bản tính hồng liên, cũng chỉ là ở trong lòng thầm mắng một tiếng tiểu. Sắc. Quỷ, liền dẫn u quỷ hoàn, đón lấy Lý Hạo vĩ cùng ngày mùa hè tinh sáu nữ.

    "Lão công, ngươi rốt cục trở về . Mấy ngày nay, bởi vì ngươi không ở nhà, đại gia đều thực tại nhớ nhung. Nếu là ngươi ngày hôm nay vẫn chưa trở lại, hồng sẽ mang theo chúng ta đi tìm ngươi đây! Ân, đây chính là năm đời Hokage Senju Tsunade đại nhân thụ ý nha!"

    Hồng liên đi tới Lý Hạo vĩ trước mặt, duỗi ra tinh tế tay ngọc, nhẹ nhàng vuốt thuận một hồi trên trán phấn hồng tóc dài, nhẹ giọng nói rằng, nhìn về phía Lý Hạo vĩ một đôi bên trong đôi mắt đẹp, cũng là tràn ngập vẻ u oán.

    "Senju Tsunade... Ha ha, đã lâu không cùng nàng bàn tràng đại chiến nha..."

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nở nụ cười, nhớ tới ngực đạt đến 108cm cự. Nhũ Senju Tsunade, lòng bàn tay thì có chút ngứa, bụng dưới bên trên dâng lên cỗ cỗ tà ác chi hỏa, thầm nói, buổi tối, nhất định phải ở Senju Tsunade lão bà trên người, cố gắng hưởng thụ một phen.

    Mà u quỷ hoàn, nhưng là bước bước liên tục, nhẹ nhàng đi tới Lý Hạo vĩ trước người, trong suốt sáng sủa đôi mắt đẹp, nhìn về phía Lý Hạo vĩ bên cạnh có vẻ lạ mặt Minako, Yugito, huỳnh, ngày mùa hè tinh bốn nữ, trong đó tràn ngập nồng đậm vẻ tò mò.

    Minako, Yugito, huỳnh cùng ngày mùa hè tinh bốn nữ, ở u quỷ hoàn như vậy nhìn kỹ bên dưới, cảm thụ u quỷ hoàn tròng mắt bên trong hiện lên nồng đậm vẻ tò mò, Minako bốn nữ ngọc dung đều là hơi đỏ lên, có chút thật không tiện đến.

    Dù sao, chính mình bốn người, có thể đều là Lý Hạo vĩ cái này mang về tương tự với "Tiểu Tam" nữ nhân, có người nói, rất dễ dàng phá hoại nữ chủ nhân gia đình hạnh phúc.

    Nhưng mà, ngày mùa hè tinh bốn nữ, thời khắc này, cũng thực tại suy nghĩ nhiều , ở Lý Hạo vĩ mưa to gió lớn giống như tập kích thoải mái bên dưới, trong nhà những mỹ nữ này, chính mình môn đều đang lo lắng có thể hay không thỏa mãn Lý Hạo vĩ , còn Lý Hạo vĩ ở bên ngoài làm. Nữ nhân cũng đem mang về, các nàng không chỉ có không phản đối, trái lại còn nâng hai tay hai chân tán thành đây.

    "Sakura tỷ tỷ, hương lân tỷ tỷ, bốn vị này mỹ nữ tỷ tỷ, đều là ai nhỉ? Trước đây chưa từng thấy nha..."

    U quỷ hoàn đôi mắt đẹp lại chuyển hướng Sakura cùng hương lân, nghẹ giọng hỏi, bên trong đôi mắt đẹp, hiếu kỳ tâm ý thoáng hiện.

    "Các nàng đâu... Hì hì, sau đó, có thể đều là hạo vĩ lão công lão bà nha! Ân, cũng là tỷ tỷ của ngươi."

    Sakura phi thường yêu thích Tiểu la lỵ u quỷ hoàn, thấy u quỷ hoàn hỏi hướng về hai người, không khỏi khẽ mỉm cười, duỗi ra trắng như tuyết hạo cánh tay, hơi loan hạ thân tử, lập tức đem u quỷ hoàn ôm vào trong lòng.

    "U quỷ hoàn, khanh khách, ta đến giới thiệu cho ngươi một hồi, vị này ăn mặc bạo. Lộ, tính. Cảm yêu. Nhiêu mỹ. Diễm Đại tỷ tỷ, là Minako; vị này ôn nhu hòa bình, mạo mỹ vô song Đại tỷ tỷ, là ngày mùa hè tinh; vị này khí chất cao quý, giống như nữ vương mỹ nữ, là Yugito; ân, vị này một con màu nâu trường tóc quăn, bộ ngực rất lớn, đẹp đẽ cực kỳ Đại tỷ tỷ, là huỳnh. Khanh khách, các nàng bốn cái, có thể đều là phi thường đẹp đẽ nha!"

    Hương lân cũng là khẽ mỉm cười, duỗi ra trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc, ở u quỷ hoàn phấn. Mặt non nớt giáp bên trên, nhẹ nhàng bóp một cái, tiếp theo liền cười khẽ giải thích.

    "Há, hóa ra là ngày mùa hè tinh Đại tỷ tỷ, Yugito Đại tỷ tỷ, Minako Đại tỷ tỷ, huỳnh Đại tỷ tỷ. Ân, cái kia, các ngươi cũng là hạo vĩ lão công cướp đến sao?"

    U quỷ hoàn trong suốt như nước đôi mắt đẹp, theo hương lân tay ngọc chỉ, nhẹ nhàng nhìn về phía bốn nữ, đón lấy, sáng sủa như sao tròng mắt hơi chuyển động, nghẹ giọng hỏi.

    Chương 269: Tin tưởng bạch

    Thấy u quỷ hoàn vừa hỏi như thế, giữa trường ngày mùa hè tinh, Yugito, huỳnh ba nữ, hơi run run, không tỏ rõ ý kiến, mà Minako đây, nhưng là đôi mắt đẹp lập tức sáng ngời, nhìn trước mắt cái này kiều. Tiểu khả ái phấn. Nộn Loli, càng yêu thích lên.

    Lúc này, Minako khẽ mỉm cười, đi lên phía trước, đem u quỷ hoàn từ Sakura mềm mại hương trong lồng ngực ôm lấy, đặt ở chính mình trong lòng, đôi mắt đẹp nhìn u quỷ hoàn, nhẹ giọng cười nói:

    "U quỷ hoàn, ngươi thực sự là một phi thường đáng yêu Tiểu la lỵ, tỷ tỷ phi thường yêu thích ngươi nha! Ân, không sai, chúng ta đều là bị hạo vĩ lão công cướp đến nha..."

    Lý Hạo vĩ thấy Minako cùng u quỷ hoàn làm ra như thế vừa ra, tâm trạng hơi suy nghĩ, liền rõ ràng , là ai dạy u quỷ hoàn nói như vậy, lúc này, Lý Hạo vĩ ánh mắt, tàn bạo mà nhìn về phía hồng liên, hừ một tiếng, cười khẩy nói:

    "Hồng liên, bản lão công ra ngoài nhiều ngày như vậy, u quỷ hoàn đúng là bị ngươi giáo đến trở nên thông minh rất nhiều đây... Khà khà, buổi tối, xem lão công làm sao trừng trị ngươi!"

    Nghe Lý Hạo vĩ vừa nói như thế, hồng liên tuyệt mỹ ngọc dung, lập tức hơi đỏ lên, nhẹ nhàng giận Lý Hạo vĩ một chút, chậm rãi nói rằng:

    "Thực sự là ba câu nói không hai câu lời hay... Hừ, hồng, tinh tử, Tayuya, 笹 mục, ảnh dã các nàng đều ở trong phòng đây!"

    "Ha ha, được rồi, chúng ta vậy thì đi vào." Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, liền muốn dẫn ngày mùa hè tinh sáu nữ đi vào biệt thự.

    Hồng liên chợt nhớ tới một chuyện, không khỏi kinh ngạc hỏi: "Hạo vĩ lão công, bạch đây?"

    Ngày xưa, bạch lại như một mỹ lệ thanh thuần tuyệt đại tiên tử như thế, tại mọi thời khắc làm bạn ở Lý Hạo vĩ thân thể chu vi, đảm nhiệm Lý Hạo vĩ thê tử cùng hộ vệ nhiều tầng nhân vật, thế nhưng, hiện tại, Lý Hạo vĩ mang theo Sakura. Hương lân trở về , lại "Cướp" trở về ngày mùa hè tinh, Minako, Yugito, huỳnh ba nữ, nhưng không nhìn thấy bạch một bộ màu trắng quần áo tuyệt mỹ thiến ảnh, hồng liên trong lòng, cũng bay lên một luồng nghi hoặc đến.

    "Bạch... Ai..."

    Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng thở dài, đem ở tiên Nguyên Cổ thụ cạnh chuyện đã xảy ra, cho hồng liên nhẹ giọng giải thích một lần, cũng sâu sắc tự trách, thực lực mình lúc đó không đủ mạnh, mới dẫn đến bạch bị trong nước quốc Thủ Hộ giả tuyết Cơ Tử đại MM bắt đi.

    "Ai, lão công, đừng quá quá tự trách , ngay cả ta cũng chưa từng nghe nói, ngũ đại quốc còn có Thủ Hộ giả tồn tại."

    Hồng liên nhẹ nhàng thở dài, tiếp theo chậm rãi nói rằng:

    "Có điều, bắt đi bạch tuyết Cơ Tử đại MM, cùng bạch như thế, đều là bắt nguồn từ Yuki nguyệt bộ tộc, nhìn như vậy đến, tuyết Cơ Tử vẫn là bạch tổ tiên, nghĩ đến, tuyết Cơ Tử nhất định không gặp qua đa số khó bạch, hơn nữa, chúng ta cũng phải tin tưởng bạch, lấy quyết tâm của nàng cùng thực lực, muốn đánh bại tuyết Cơ Tử, thành công thoát thân, thậm chí đem tuyết Cơ Tử bắt, cũng là có thể. Dù sao, bạch là ta gặp, ưu tú nhất tối thanh mỹ nữ hài, ta tin tưởng nàng, lão công ngươi đây?"

    Nhớ tới từ khi chính mình thu rồi bạch sau khi, bạch khăng khăng một mực, một cách toàn tâm toàn ý theo chính mình, nhẫn nhục chịu khó, nhìn mình tốt. Sắc vô độ, đánh cướp nàng mỹ nữ, không chỉ có không thêm ngăn cản ghen, còn trái lại cổ vũ chống đỡ, như vậy một hiểu ý, mỹ. Diễm thanh lệ nữ hài, đã sớm sâu sắc khắc ở Lý Hạo vĩ nội tâm trong đầu, Lý Hạo vĩ hai mắt lúc này liền hơi đỏ lên, vài giọt thanh lệ ở trong đó hơi xoay tròn , khẽ thở dài:

    "Ta đương nhiên tin tưởng bạch, tin tưởng nàng nhất định có thể dựa vào thực lực của chính mình, đánh bại tuyết Cơ Tử, thành công thoát thân, trở lại chúng ta bên người."

    Thấy Lý Hạo vĩ ngữ khí có chút nghẹn ngào, hồng tim sen dưới cũng là khe khẽ thở dài, thầm nói, chính mình theo Lý Hạo vĩ thời gian cũng không ngắn , nhưng cùng bạch so ra, ở Lý Hạo vĩ trong lòng địa vị, vẫn là kém xa tít tắp a, xem ra, sau đó chính mình, có thể muốn nhiều hướng về bạch học một ít .

    Ngày mùa hè tinh, Yugito, huỳnh cùng Minako bốn nữ, thấy Lý Hạo vĩ chân tình biểu lộ, phương trong lòng, cũng là khuấy động lên dị dạng tâm tình đến, Lý Hạo vĩ tuy rằng kiều thê mỹ thiếp đông đảo, thế nhưng, nhìn hắn bộ dáng này, tựa hồ đối với mỗi một cái thê tử, đều đặc biệt quan tâm bảo vệ, như vậy một người đàn ông tốt, làm sao không đáng chúng mỹ hợp nhau, tự tiến cử giường chiếu, giao phó chung thân đây?

    Sakura, hương lân hai nữ nhớ tới ngày xưa thanh mỹ ôn nhu bạch, trong lòng cũng là dâng lên từng trận nhớ nhung, bất giác có chút thương cảm dâng lên.

    "Bạch tỷ tỷ... Nàng quả nhiên chưa có trở về đây..."

    Vào lúc này, ở tại Minako trong lòng u quỷ hoàn, người nghe nữ nói đến bạch, hơi run run, cũng là nhẹ giọng nói lên, trong giọng nói, tràn ngập nhớ nhung.

    Thương cảm một lúc, Lý Hạo vĩ cường tự ức chế dưới sắp chảy ra thanh lệ, miễn cưỡng cười vui nói:

    "Bạch sự tình, chấm dứt ở đây, đến thời điểm, ta thì sẽ hướng về Senju Tsunade lão bà hỏi một chút có quan hệ ngũ đại quốc Thủ Hộ giả sự tình. Ân, chúng ta hiện tại liền tiến vào đi nghỉ ngơi một lúc đi! Cất bước hơn nửa ngày, hơi mệt chút đây!"

    Ngày mùa hè tinh, hồng liên, Minako, u quỷ hoàn, hương lân, Sakura, Yugito, huỳnh tám nữ khẽ gật đầu, dưới áp chế trong lòng dâng lên tâm tình, cùng Lý Hạo vĩ đồng thời, chậm rãi đi vào biệt thự.

    Ở tất cả mọi người tiến vào biệt thự này sau khi, hồng liên cũng là chậm rãi xoay người, cầm lấy bên cạnh khóa lớn, đem nhà này ẩn chứa Lý Hạo vĩ trước từng hạ xuống nhiều tầng phong ấn cửa lớn, quan lên.

    Chỉ chốc lát sau, Lý Hạo vĩ cùng ngày mùa hè tinh tám nữ, liền đồng thời đi tới biệt thự phòng khách bên trong, mà vào giờ phút này, ảnh dã, 笹 mục, tinh tử, thú thú, mỗi ngày, Ino chờ nữ, đều ở phòng khách mềm mại trên ghế sa lon chơi đùa, nhạc dung dung.

    Khi thấy Lý Hạo vĩ đoàn người sau khi trở về, ảnh dã chờ nữ, đều là phi thường vui mừng cao hứng, đồng thời đứng dậy, bước đi bước liên tục, đi tới Lý Hạo vĩ trước mặt, nhìn về phía Lý Hạo vĩ trong đôi mắt đẹp, đều là tràn ngập ai oán vẻ.

    "Ha ha, mấy ngày nay, đi ra ngoài nhiều hàng phục mấy cái vĩ thú, vì lẽ đó trì hoãn một ít thời gian."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, ánh mắt đảo qua chúng nữ, đã thấy trong đó, chỉ có ít đi hồng ngự tỷ ôn nhu thiến ảnh.

    "Hồng đây?" Lý Hạo vĩ mỉm cười , hỏi hướng về chúng nữ.

    "Hồng tỷ tả... Nàng ở trong phòng tắm tắm rửa đây..." Tinh tử đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, khẽ cười một tiếng, chậm rãi nói rằng.

    "Tắm rửa... Cạc cạc, các ngươi ở đây tiếp tục chơi đùa, ta đi xem xem hồng... Ân, hồng liên, ngươi đem ngày mùa hè tinh bốn nữ, một vừa giới thiệu cho các nàng."

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, mang theo cực kỳ nụ cười bỉ ổi, hướng về phòng tắm đi đến.

    Hồng liên nhẹ giọng đáp ứng một tiếng, nhìn Lý Hạo vĩ hướng đi phòng tắm hèn mọn bóng người, không chỉ có gắt một cái, cười mắng:

    "Hạo vĩ lão công, thực sự là không có chút nào thành thật."

    "Vì lẽ đó, đại gia mới như thế yêu thích hắn sao!" Ảnh dã khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng, mỹ lệ trong suốt âm thanh, vang vọng ở trong phòng khách.

    "Được rồi, bọn tỷ muội, ta đến giới thiệu cho các ngươi một chút, lão công lần này ra ngoài cướp... Khặc khặc, mời về người mới, các nàng phân biệt là ngày mùa hè tinh, Yugito, Minako, huỳnh..."

    Hồng liên cười khẽ , từng cái đem ngày mùa hè tinh bốn nữ, giới thiệu cho ảnh dã chờ nữ.

    Chương 270: Hai năm thời gian biến hóa

    Chỉ chốc lát sau, Lý Hạo vĩ liền cất bước, đi tới cửa phòng tắm, ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy cửa phòng tắm khép hờ , cỗ cỗ màu trắng hơi nước, từ trong đó tán phát ra, bên trong còn bồng bềnh nữ nhân u nhã mùi thơm cơ thể cùng hoa lộ mùi vị của nước.

    "Ào ào ào..."

    Một trận bọt nước tiếng, từ phòng tắm bên trong, nhẹ nhàng truyền vang đi ra.

    Lý Hạo vĩ lông mày nhíu lại, lộ ra một vệt cười khẩy, nhẹ nhàng, duỗi ra tay nhỏ, đẩy cửa phòng ra, chậm rãi đi vào.

    Đi vào vừa nhìn, chỉ thấy ánh đèn lờ mờ bên dưới, to lớn trong bồn tắm, ấm áp hơi nước liễu. Vòng quanh, một vị toàn thân xích. Lỏa, diễm lệ tuyệt mỹ nữ tử, chính ở bên trong duỗi ra trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc, nhẹ nhàng múc nước ấm, chiếu vào chính mình Linh Lung đẫy đà, trắng như tuyết xinh đẹp thân thể mềm mại bên trên.

    Vị này thành. Thục mỹ. Diễm nữ tử, một con ướt nhẹp tóc dài rối tung vai đẹp, toàn thân dập dờn óng ánh óng ánh thủy châu, chính là Lý Hạo vĩ phát cáu ảnh trong thế giới, chiếm được đệ một mỹ nữ, hồng.

    Nghe tới cửa truyền đến tiếng bước chân, còn tưởng rằng là nàng cô gái cũng phải đến tắm rửa hồng, hơi xoay đầu lại, hướng về cửa nhìn lại, đúng dịp thấy trên mặt mang theo cười khẩy Lý Hạo vĩ, cất bước đi vào.

    "Hạo vĩ, ngươi rốt cục trở về , gần, ta cùng đại gia, đều rất là nhớ ngươi đây!"

    Hồng đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng nói rằng, trong giọng nói, ẩn chứa nồng đậm nhớ nhung, nhưng chợt, tựa hồ nghĩ tới điều gì, hồng một tấm tuyệt mỹ thanh lệ ngọc dung, lập tức dâng lên một luồng dụ. Người hồng vân, có chút ngượng ngùng nói rằng:

    "Hạo vĩ, ta sắp rửa sạch , ngươi muốn tẩy, chờ một chút..."

    "Cạc cạc, còn chờ cái gì? Ta thật ngự tỷ lão bà, chúng ta cùng nơi tẩy đi!"

    Đã sớm tà hỏa dâng lên, không kềm chế được Lý Hạo vĩ tà cười một tiếng, đánh gãy hồng, sau đó ở hồng vạn phần ngượng ngùng trong ánh mắt, thành thạo địa kéo toàn thân mình trên dưới quần áo, cũng thoát. Đi giầy, cười khẽ , "Rầm!" Một tiếng, nhảy vào to lớn bồn tắm bên trong.

    "Hồng, lão công yêu ngươi!"

    Lý Hạo vĩ hơi cười khẩy , đi tới hồng bên cạnh, đưa tay ra cánh tay, lập tức đem hồng ôm đồm tiến vào chính mình trong lòng, ôm lấy hồng trong trắng lộ hồng, Linh Lung xinh đẹp đẫy đà thân thể, Lý Hạo vĩ một trận ý túy thần mê, mang đầy thâm tình nói rằng.

    "Lão công, ta cũng yêu ngươi!"

    Cảm thụ Lý Hạo vĩ nùng tình, hồng phương tâm rung động, chăm chú cúi người tự Lý Hạo vĩ ngạch trong lòng, nghe trên người hắn truyền vang mà đến quen thuộc nam tử khí tức, cả người thư thích cực kỳ, chính phảng phất, thời khắc này, có tuyệt đại dựa vào như thế.

    Lý Hạo vĩ tay nhỏ, nhẹ nhàng xoa xoa hồng trắng như tuyết phong. Mãn, cao vót vĩ đại nhô lên bộ ngực, ngón tay ở hồng trước ngực hai toà tuyết Ngọc Sơn phong bên trên nụ hoa trên, nhẹ nhàng nhào nặn , cảm thụ bên trên truyền đến tuyệt hảo xúc cảm cùng co dãn, trong lòng cũng là thoải mái không ngớt.

    Hơi cúi đầu, Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng hôn lên hồng tích thuỷ hồng. Diễm dụ. Người hồng. Môi bên trên, mà hồng cũng là duỗi ra trắng như tuyết mềm mại cánh tay ngọc, chăm chú ôm Lý Hạo vĩ cái cổ, cũng nhẹ nhàng đáp lại .

    Lý Hạo vĩ cùng hồng hai người, ngay lập tức sẽ hôn môi gặm cắn cùng nhau, cảm thụ song phương nhiệt độ cùng tim đập, cảm thụ hai người thiệt. Đầu đụng vào nhau thì tươi đẹp cảm giác, Lý Hạo vĩ cùng hồng hai người cả người đều là vui thích không ngớt.

    Thời khắc này, hai người phảng phất đang ở đám mây.

    Lý Hạo vĩ chăm chú ôm lấy hồng trắng như tuyết mềm mại, ấm áp trắng mịn đẫy đà thân thể, một bên mạnh mẽ hôn môi hồng ôn nhu môi thơm, một bên dùng cánh tay chăm chú nắm ở hồng tinh tế thon thả, hơi dùng sức rất nhúc nhích một chút thân thể, ở hồng một tiếng kiều. Mị đến cực điểm tươi đẹp thân. Ngâm trong tiếng, cùng hồng ngự tỷ hoàn mỹ dung hợp lại cùng nhau, cả người linh hồn cộng hưởng một chỗ, cũng lại tuy hai mà một ...

    Ở cái này phòng tắm bên trong, Lý Hạo vĩ cùng hồng hai người, liền như một đôi phân biệt hồi lâu phu thê như thế, tàn nhẫn mà hôn môi ôm nhau , kích. Tình va chạm , hai người đều là cảm nhận được lẫn nhau nhiệt tình cùng nhiệt độ, từ cả người đến linh hồn, đều đều vui thích thoải mái không ngớt.

    Sau một tiếng, Lý Hạo vĩ đem giọt cuối cùng tà hỏa, phát tiết ở hồng thân thể bên trong, lúc này mới thoáng đình chỉ cày cấy hồng kiều thê động tác, chăm chú ôm lấy hồng trắng như tuyết mềm nhẵn đẫy đà thân thể, há mồm nhẹ nhàng cắn vào hồng lỗ tai, nhẹ giọng nói rằng:

    "Hồng, mấy ngày nay, ta thật sự muốn chết ngươi rồi!"

    "Lão công, hồng cũng nhớ ngươi! Mấy ngày nay, các ngươi đều làm gì ? Làm sao đến hiện tại mới trở về?"

    Hồng một đôi trắng như tuyết mềm mại tinh tế cánh tay ngọc, chăm chú cùng Lý Hạo vĩ ôm nhau cùng nhau, duỗi ra như ngọc hành rễ : cái nộn tay, nhẹ nhàng xoa xoa Lý Hạo vĩ rộng lớn bóng loáng, tràn ngập tính dai trên ngực cơ. Thịt, đôi mắt đẹp nửa mở nửa mở, nhìn Lý Hạo vĩ, mang theo một tia cao. Triều sau dư vị cùng một tia u oán, nhẹ giọng nói rằng.

    "Mấy ngày nay... Ha ha..."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, thân miệng ở hồng bóng loáng như ngọc, trắng như tuyết mềm mại cổ trắng bên trên lại là một trận cuồng nhiệt hôn môi, ở hồng nhanh thở quá có điều khí khi đến, mới đình chỉ lại, chính mình cũng hơi thở. Tức , ôm lấy hồng phong. Mãn xinh đẹp Linh Lung thân thể, cười khẽ , đem chính mình mấy ngày nay trải qua đều hướng về hồng giải thích một lần.

    Một bên cảm thụ yêu lang thương yêu xoa xoa, một bên nhẹ nhàng lắng nghe Lý Hạo vĩ gần kỳ ngộ, hồng tuyệt thế ngọc dung bên trên biểu hiện, khi thì vui mừng, khi thì căng thẳng, khi thì ưu thương, nghe tới bạch bị Yuki nguyệt bộ tộc tuyết Cơ Tử đại MM bắt sau khi đi, hồng cũng là nhẹ nhàng thở dài, tay ngọc nhẹ nhàng xoa xoa Lý Hạo vĩ tiểu tình. Lang gò má, ôn nhu an ủi:

    "Yên tâm đi, lão công, bạch nhất định không có chuyện gì... Nàng là ta hiện nay bản thân nhìn thấy nữ hài bên trong, ưu tú nhất một. Nếu tuyết Cơ Tử đại MM cùng nàng là cùng tộc, rồi hướng nàng khá là thưởng thức, nghĩ đến không chỉ có sẽ không làm hại cùng nàng, còn có thể đem một thân sở học, dốc túi dạy dỗ cùng nàng, mà này, cũng chính là bạch cơ hội. E sợ đến thời điểm, làm bạch học có thành tựu, lần thứ hai trở về thời điểm, liền ngươi và ta, đều sẽ sẽ vì sự tiến bộ của nàng cảm thấy khiếp sợ."

    "Chỉ mong đi! Chúng ta đều tin tưởng bạch." Lý Hạo vĩ khe khẽ thở dài, nhẹ giọng nói rằng.

    Hơi cúi đầu, ánh mắt nhìn về phía trong lòng mỹ lệ kiều thê hồng, thấy nàng giờ khắc này, mỹ. Diễm bỉ nhân, tươi cười rạng rỡ, chói lọi, giống như một vị nữ thần hạ phàm, làm cho người ta một loại cực kỳ kinh. Diễm cảm giác, Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nở nụ cười, tay nhỏ nhẹ nhàng ở hồng trắng như tuyết tròn trịa bóng loáng mỹ điện bên trên nhẹ nhàng xoa xoa một lần, mỉm cười nói:

    "Hồng tỷ tả, ngươi so với hai năm trước, đẹp đẽ mỹ. Diễm thật nhiều a! Vào lúc ấy ngươi, là một đẹp đẽ tuyệt mỹ Đại tỷ tỷ, mà ngươi bây giờ, chính là một vị lâm lạc phàm trần tính. Cảm nữ thần, để lão công nhìn một chút, liền không nhịn được phải đem trong cơ thể tà hỏa, đều phát tiết ở thân thể ngươi bên trên."

    Nghe Lý Hạo vĩ nói thẳng như vậy cùng dưới. Lưu, hồng tuyệt mỹ vô song ngọc dung hơi đỏ lên, đôi mắt đẹp mạnh mẽ trừng Lý Hạo vĩ một chút, nhẹ giọng sẵng giọng:

    "Tiểu tử thúi, ba câu không hai câu lời hay! Hừ, y ta nói, hai năm trước, ngươi là một quê mùa cục mịch, đơn thuần cực kỳ bé trai, mà hiện tại đây, hừ hừ, dáng dấp tuy rằng anh tuấn rất nhiều, nhưng nguyên bản tà ác dưới. Lưu bản tính, đều là làm trầm trọng thêm địa bày ra nha..."

    Chương 271: Ôm nhau Senju Tsunade

    "Ta sát, dám nói thế với lão công, xem lão công làm sao trừng phạt ngươi!"

    Lý Hạo vĩ tà cười một tiếng, dùng cánh tay chăm chú nắm ở hồng tinh tế mềm mại thon thả, mạnh mẽ rất động mấy hạ thân tử, nhất thời trêu đến hồng kiều nhuyễn Linh Lung thân thể khẽ run, má ngọc ửng đỏ, không kìm lòng được địa phát sinh từng tiếng túy tâm hồn người khinh. Ngâm thanh.

    "Ân... Ân..."

    Nghe tóc đỏ ra như thế dụ. Hồn phách người tươi đẹp vui thích thanh, Lý Hạo vĩ cũng là càng thêm động tình, bụng dưới bên trên tà hỏa, lại một lần nữa cuồn cuộn sôi trào lên.

    "Hồng ngự tỷ, ngươi thực sự là một yêu. Tinh đây..."

    Lý Hạo vĩ nỉ non một tiếng, ôm lấy hồng kiều nhuyễn mê. Người thân thể, kịch liệt ngọ nguậy thân thể, ở hồng ôn nhu Linh Lung trắng như tuyết kiều. Khu bên trên, lại một lần nữa quát nổi lên mưa to gió lớn, tàn nhẫn mà đánh túi bụi lên.

    "Ào ào ào rồi..."

    Theo Lý Hạo vĩ cùng hồng hai người, ở phòng tắm bên trong chặt chẽ ôm nhau, khó hoà giải kịch liệt động tác, rất nhiều màu trắng bọt nước bị lắp bắp đi ra, chiếu vào bồn tắm ở ngoài địa trên mặt đất, nhưng Lý Hạo vĩ cùng hồng hai người, phảng phất hồn nhiên không biết tự, chăm chú ôm nhau , cộng đồng người trình diễn sinh mệnh tái tạo hòa âm.

    Một lúc lâu một lúc lâu, làm Lý Hạo vĩ cùng hồng đồng thời cộng tiến vào cực lạc cảnh giới sau khi, này một hồi hoan ái, mới miễn cưỡng kết thúc.

    Tiếp tục lẫn nhau ôm ấp , hồng cúi người ở Lý Hạo vĩ ấm áp rộng lớn trong lồng ngực, tay ngọc nhẹ nhàng xoa xoa Lý Hạo vĩ trước ngực cường tráng bắp thịt, đôi mắt đẹp hơi khép mở , nhìn Lý Hạo vĩ cái kia so với hai năm trước, tuấn tú rất nhiều khuôn mặt, nhẹ giọng sẵng giọng:

    "Hạo vĩ, ngươi thật đúng là lợi hại a! Tỷ tỷ ta nếu một người, có thể vạn vạn không chịu đựng nổi ngươi cuồng nhiệt xung kích... May là, ngươi vẫn là một cực kỳ háo sắc tiểu tử, có thể bất cứ lúc nào mang về một ít mỹ nữ cho ta chia sẻ áp lực."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ nhàng cúi đầu, ở hồng trước ngực hai toà trắng như tuyết kiều nhuyễn, phong. Mãn ngọn núi cao vút bên trên, nhẹ nhàng hôn môi gặm cắn mấy cái, lại ngẩng đầu lên, ở hồng tuyệt mỹ ngọc dung bên trên, hôn môi một lúc, mới phụ miệng đến hồng lỗ tai một bên, nhẹ nhàng cắn hồng lỗ tai rễ : cái, nhẹ giọng nói rằng:

    "Hồng, ta thật ngự tỷ, thật lão bà, lúc trước nếu không là ngươi phát thiện niệm thủ hạ ta, ta vẫn sẽ không có ngày hôm nay đây..."

    Hồng khẽ mỉm cười, đôi mắt đẹp trắng Lý Hạo vĩ một chút, xùy xùy nói: "Ngươi tiểu tử này, thông minh như vậy, bất luận tới nơi nào, đều có thể trưởng thành."

    Lý Hạo vĩ tà tà nở nụ cười, nhẹ nhàng rất nhúc nhích một chút thân thể, để hồng sâu sắc cảm thấy đến chính mình trí mạng nhiệt độ, cười khẩy nói:

    "Hồng tỷ tả, ngươi xem, ta hiện tại có phải là so với trước đây trưởng thành rất nhiều a?"

    Bị Lý Hạo vĩ như thế một làm, hồng lập tức mỹ mặt ửng đỏ, không kìm lòng được địa phát sinh một tiếng kiều. Ngâm, tiếp theo liền mạnh mẽ trừng Lý Hạo vĩ một chút, nhẹ giọng sẵng giọng:

    "Tiểu tử thúi, nhanh từ trên người xuống, ta vừa nãy đã bị ngươi chinh phạt rất nhiều lần, ngày hôm nay không thể ... Bằng không, thân thể ta không chịu được..."

    Làm phi thường lý giải thương yêu chính mình nữ nhân người đàn ông tốt, Lý Hạo vĩ làm sao có khả năng sẽ tiếp tục tà ác xuống?

    Lúc này, Lý Hạo vĩ lại chăm chú ôm hồng kiều nhuyễn thân thể, nhẹ nhàng nhúc nhích mấy lần, mới ở hồng e thẹn trong ánh mắt, chậm rãi rời đi hồng trắng như tuyết xinh đẹp Linh Lung phong. Đầy người tử.

    Tiếp đó, Lý Hạo vĩ cùng hồng hai người, ở bồn tắm bên trong, đơn giản thanh tắm một cái thân thể, lúc này mới đồng thời lẫn nhau đỡ nhảy xuống bể, dồn dập ở bên cạnh trên giường gỗ, nắm lên y phục của chính mình giầy, nhẹ nhàng xuyên lên.

    Mặc quần áo giầy sau khi, Lý Hạo vĩ cùng hồng hai người liền đi ra phòng tắm, đi tới bên trong phòng khách.

    Mà vào lúc này, sắc trời đã dần dần đen kịt lại, phòng khách bên trong, ngày mùa hè tinh, Minako, Ino, mỗi ngày, tinh tử, thú thú, hồng liên, u quỷ hoàn chờ nữ, đều ở trong đó ngồi ở mềm mại trên ghế sa lon, hoặc chơi game, hoặc lẫn nhau nói chuyện cười, ngược lại cũng nhạc dung dung, khó đến hài hòa.

    Nhìn thấy Lý Hạo vĩ cùng hồng hai người rốt cục đi ra phòng tắm, hồng liên chờ nữ, đều là mỉm cười nhìn hai người, Sakura càng là khẽ cười nói:

    "Khà khà, lão công, ngươi cùng Hồng tỷ tả, rốt cục ra ngoài rồi! Phải biết, các ngươi ở phòng tắm bên trong, nhưng là ở lại : sững sờ ròng rã một buổi trưa nha!"

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, duỗi ra tay nhỏ, ở hồng tinh tế mềm mại thon thả bên trên, nhẹ nhàng ngắt một hồi, khẽ cười nói:

    "Hết cách rồi, Hồng tỷ tả, quá dụ. Người, ta nhất thời nhịn không được, Đắc Lắc a một hồi..."

    Hồng mỹ lệ vô song ngọc dung, hơi dâng lên một luồng dụ. Người ửng đỏ, bên trên còn mang theo cao. Triều sau dư vị, nhìn ra Lý Hạo vĩ càng là tức giận trong lòng, nếu không là thương tiếc hồng bị chính mình chinh phạt một buổi trưa, Lý Hạo vĩ vẫn đúng là muốn lại một lần nữa vồ tới lâm hạnh hồng ngự tỷ.

    "Được rồi, đã đến tối , chúng ta đi nhà bếp làm cơm đi!" Hồng có chút ngượng ngùng, khẽ cười , xoay người hướng về nhà bếp đi đến.

    Hồng liên, Sakura, hương lân, Minako chờ nữ thấy thế, cũng là vội vàng đuổi theo, cùng hồng đồng thời, đi vào nhà bếp.

    Đương nhiên, trên đường đi, Sakura cùng hương lân hai nữ, nhưng là vui cười , đem mới tới ngày mùa hè tinh bốn nữ, giới thiệu cho hồng.

    Hồng cùng ngày mùa hè tinh bốn nữ quen biết nhau sau khi, thấy bốn nữ đều là dung nhan mỹ. Diễm, khí chất không tầm thường, sắc đẹp tuyệt phẩm, ngược lại cũng khá là thoả mãn, thầm nghĩ, hạo vĩ tiểu tử này, thật là có mỹ nữ duyên.

    Trong nháy mắt, phòng khách bên trong, cũng chỉ còn sót lại Tayuya cùng u quỷ hoàn hai nữ, nhìn hai người này đẹp đẽ thanh mỹ nữ hài, Lý Hạo vĩ đang muốn đi lên trêu đùa một phen, đã thấy biệt thự cửa lớn một trận lay động, đón lấy, Senju Tsunade cùng Shizune hai nữ, từ ngoài cửa đi vào.

    "Senju Tsunade lão bà, Shizune tỷ tỷ, các ngươi đều đã về rồi?" Lý Hạo vĩ thấy hai nữ trở về, lập tức cao hứng không ngớt, vội vã tiến lên nghênh tiếp.

    Senju Tsunade thấy là rời đi vài nhật Lý Hạo vĩ, giờ khắc này rốt cục xuất hiện ở trước mặt mình, đôi mắt đẹp hơi sáng ngời, chợt lộ ra một bộ cực kỳ ai oán vẻ mặt, mạnh mẽ trừng Lý Hạo vĩ một chút, sẵng giọng:

    "Tiểu tử thúi, mấy ngày nay, ngươi đi đâu vậy ? Làm sao hiện tại mới trở về?"

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, đi lên phía trước, nhìn đứng trước người mình, mỹ. Diễm vô song, bộ ngực to lớn, diễm lệ bức người Senju Tsunade, lập tức đưa tay ra cánh tay, ở Senju Tsunade một tiếng khẽ cáu trong tiếng, đem Senju Tsunade lão bà phong. Mãn Linh Lung xinh đẹp thân thể, lập tức ôm vào trong lòng, chậm rãi hướng về mềm mại trên ghế sa lon đi đến.

    Chăm chú ôm Senju Tsunade ôn nhu thân thể, nhẹ nhàng ngồi ở mềm mại trên ghế sa lon, để Senju Tsunade chăm chú ngồi ở chính mình trong lòng, nghe Senju Tsunade trên người tung bay mà đến nồng nặc thục nữ mùi thơm ngát, cảm thụ Senju Tsunade phong. Mãn ôn nhu kiều. Khu bên trên truyền vang mà đến cỗ cỗ ấm áp mềm mại, Lý Hạo vĩ tâm thần đều say, si. Mê không ngớt.

    Mà Senju Tsunade đây, bị Lý Hạo vĩ như thế một người đàn ông nhỏ bé, như thế ôm vào trong ngực, còn bị Lý Hạo vĩ lấy loại này cực kỳ ngượng ngùng tư thế chăm chú ôm , nàng tuyệt thế mỹ. Diễm ngọc dung, lập tức nổi lên một vệt say lòng người đà hồng, nhẹ nhàng vùng vẫy một hồi, đã thấy bị Lý Hạo vĩ ôm thật chặt, nhúc nhích không được chút nào, lập tức chỉ được đình chỉ giãy dụa, mắc cỡ đỏ mặt giáp, tùy ý Lý Hạo vĩ ôm ấp thân thiết lên.

    Chương 272: U oán Senju Tsunade lão bà

    Mà một bên Shizune đây, thấy Lý Hạo vĩ cùng Senju Tsunade như vậy thân mật không kẽ hở, ôm nhau tương ôm cùng nhau, tươi đẹp trong suốt bên trong đôi mắt đẹp, né qua một tia cực kỳ vẻ phức tạp đến.

    Nhớ lúc đầu, ở Shizune lúc nhỏ, Senju Tsunade cùng mình thân thúc thúc Katou đoạn vẫn là bạn bè trai gái quan hệ, chỉ bất quá khi đó Senju Tsunade cùng Katou đoạn tuy rằng đều lẫn nhau yêu thích đối phương, nhưng xa còn lâu mới có được đạt cho tới bây giờ Lý Hạo vĩ cùng Senju Tsunade như vậy ôm nhau thân mật ân ái mức độ.

    Shizune lẳng lặng mà nhìn tình cảnh này, trong lòng thở dài một tiếng, thầm nói, thúc thúc Katou quyết tử , nhưng Senju Tsunade cô cô hay là tìm được chính mình tình yêu chân thành, nhìn nàng bây giờ như vậy hạnh phúc vui sướng dáng dấp, nghĩ đến, dưới cửu tuyền Katou đoạn cũng sẽ triệt để yên lòng.

    Nghĩ như vậy , Shizune liền không muốn lần thứ hai quấy rối Senju Tsunade cùng Lý Hạo vĩ hai người, tức khắc bước bước liên tục, hướng đi trên lầu chính mình phòng ngủ bên trong, đi nghỉ ngơi đi tới.

    Ánh mắt nhìn về phía Shizune rời đi yểu điệu diễm lệ bóng người, Lý Hạo vĩ khóe miệng hiện ra một vệt ý cười, thầm nghĩ, cô gái nhỏ, ngươi sớm muộn cũng là tiểu gia, hiện tại tạm thời đưa ngươi nuôi, chờ tiểu gia ngày nào đó nắm giữ không được , lại đi ăn đi ngươi, cạc cạc...

    Nằm ở Lý Hạo vĩ trong lòng, nghe Lý Hạo vĩ trên người dũng đãng mà ra quen thuộc nam tử khí tức, Senju Tsunade trong lòng dâng lên cảm giác thư thái đến.

    Đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, cảm thụ Lý Hạo vĩ trong cơ thể bây giờ dũng đãng địa so với lúc trước càng mạnh mẽ hơn Chakra sóng năng lượng đến, Senju Tsunade khẽ thở dài:

    "Hạo vĩ, ngươi so với mấy ngày trước, lại mạnh mẽ hơn không ít, mấy ngày nay, có phải là có kỳ ngộ gì a?"

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, chăm chú ôm lấy Senju Tsunade phong. Mãn ôn nhu xinh đẹp thân thể, nhẹ nhàng đem đoàn người mình mấy ngày nay đến trải qua, đều hướng về Senju Tsunade giải thích một lần, mà Senju Tsunade thì lại nằm ở Lý Hạo vĩ trong lòng, tay ngọc nhẹ nhàng ôm Lý Hạo vĩ cái cổ, lẳng lặng nghe.

    Giải thích xong sau khi, Lý Hạo vĩ ánh mắt nhìn về phía Senju Tsunade, nhẹ giọng thở dài một tiếng, hỏi:

    "Senju Tsunade lão bà, ngươi làm đời thứ năm Hokage vài ngày như vậy, có thể hiểu rõ đã có quan ngũ đại quốc Thủ Hộ giả tin tức?"

    "Ngũ đại quốc Thủ Hộ giả?"

    Senju Tsunade đôi mi thanh tú hơi một túc, cẩn thận nghĩ một hồi, mới hơi lắc đầu một cái, nhẹ giọng nói rằng:

    "Đối với điểm này, ta cũng không rõ ràng lắm, có điều, ta từng nghe các trưởng bối đã nói, phong Hỏa Lôi khí hậu, mỗi một cái quốc gia, đều có một hoặc là mấy cực kỳ mạnh mẽ Thủ Hộ giả tồn tại, hơn nữa, các nàng đều là sống rất nhiều năm lão quái vật, bình thường không dễ dàng hiện thân."

    "Như vậy, đem bạch bắt đi cái kia nước "Nước" Thủ Hộ giả tuyết Cơ Tử đại MM, chẳng phải là không tìm ra manh mối có thể nói ?"

    Lý Hạo vĩ trong con ngươi, hiện ra một vệt sầu lo, thở dài một hơi, nói rằng.

    Thấy Lý Hạo vĩ như vậy vì là bạch sự tình tiều tụy lo lắng, Senju Tsunade nhẹ nhàng một chút, đau lòng cực kỳ, tay ngọc nhẹ nhàng xoa xoa Lý Hạo vĩ tuấn tú gò má, ôn nhu nói:

    "Hạo vĩ, ngươi đừng có gấp, ta hiện tại đã trở thành Konoha thôn đời thứ năm Hokage, trong tay vẫn có rất quyền lực lớn, liên quan với ngũ đại quốc Thủ Hộ giả sự tình, ta sẽ tận lực giúp ngươi tìm hiểu tin tức."

    "Như vậy, đa tạ Senju Tsunade lão bà ." Lý Hạo vĩ đại hỉ, chăm chú ôm lấy Senju Tsunade đẫy đà ôn nhu chán hoạt kiều. Khu, nhẹ giọng nói rằng.

    "Lão công, đây là ta phải làm." Senju Tsunade nhu mị nở nụ cười, nhẹ giọng nói rằng.

    Thấy Senju Tsunade lộ ra như thế một bộ vũ. Mị yêu. Nhiêu dáng dấp, Lý Hạo vĩ không khỏi trong lòng tà hỏa dâng lên, hơi cúi đầu, ở Senju Tsunade phấn. Hồng thấp. Nhuận hương. Môi mạnh mẽ hôn môi gặm cắn mấy cái, tà cười nói:

    "Senju Tsunade lão bà, vài mặt trời lặn có cùng ngươi thân mật hoan ái ... Mỗi khi nhớ tới ngươi  108CM to lớn ngọc. Nhũ, lão công đều là không nhịn được lòng sinh hừng hực... Chúng ta đi phòng ngủ nghỉ ngơi thật tốt một chút đi?"

    Biết Lý Hạo vĩ phải làm gì ngượng ngùng sự tình Senju Tsunade, ngọc dung hơi đỏ lên, trắng Lý Hạo vĩ một chút, chợt cười quyến rũ nói:

    "Tốt, lão nương còn sợ ngươi tên tiểu tử này hay sao?"

    "Khà khà, đến thời điểm, nhìn ai trước tiên xin tha!" Lý Hạo vĩ tà cười một tiếng, cánh tay hơi dùng lực một chút, đem Senju Tsunade chăm chú ôm, trạm lên, hướng về gần nhất một căn phòng ngủ đi đến.

    "Hừ, xem liền xem! Tiểu tử thúi."

    Senju Tsunade cúi người ở Lý Hạo vĩ trong lòng, hoành Lý Hạo vĩ một chút, mị. Thái nảy sinh, thu thủy giống như trong con ngươi, cũng có một tia muốn. Vọng thoáng hiện, Lý Hạo vĩ rời đi mấy ngày nay, mỗi khi nhớ tới Lý Hạo vĩ nhiệt tình cùng mạnh mẽ, Senju Tsunade cũng là nhớ nhung không ngớt đây!

    "Khà khà..."

    Lý Hạo vĩ cười khẩy , ôm Senju Tsunade đẫy đà ôn nhu kiều. Khu, đi tới phòng ngủ bên trong, nhẹ nhàng đem Senju Tsunade đặt lên giường, sau đó, liền thành thạo địa đi ngoại trừ Senju Tsunade cùng trên người mình hết thảy y vật giầy.

    Chỉ chốc lát sau, Lý Hạo vĩ cùng Senju Tsunade hai người, liền toàn thân một tia. Không quải, thẳng thắn chờ đợi cùng nhau.

    Làm Lý Hạo vĩ cười khẩy , nhào trên Senju Tsunade trắng như tuyết đẫy đà, cao vót Linh Lung kiều nhuyễn thân thể thời điểm, Lý Hạo vĩ chợt nhớ tới một cái chuyện vô cùng trọng yếu đến, vội vã miễn cưỡng nhịn xuống trong lòng dũng tạo nên đến tà muốn chi hỏa, chăm chú ôm lấy Senju Tsunade mềm nhẵn hương thơm Linh Lung kiều. Khu, không có lập tức tiến hành tiến một bước thân thiết động tác.

    "Hạo vĩ, ngươi... Làm sao ?"

    Vốn là làm tốt nghênh tiếp Lý Hạo vĩ mưa to gió lớn tập kích chuẩn bị Senju Tsunade, nhưng cảm giác được thân thể bên trên Lý Hạo vĩ chậm chạp không chịu lướt qua Ngọc Môn quan, lập tức hơi sững sờ, mở thu thủy giống như mang theo từng tia từng tia xuân. Ý đôi mắt đẹp đến, nhìn về phía Lý Hạo vĩ, nghẹ giọng hỏi.

    "Khà khà, Senju Tsunade lão bà, ta chợt nhớ tới một cái chuyện vô cùng trọng yếu."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ nhàng đem Senju Tsunade trắng như tuyết Linh Lung mềm nhẵn thân thể phù lên, làm cho nàng ngồi ở trong lồng ngực của mình, nhẹ giọng cười nói.

    "Chuyện gì trọng yếu như vậy, lão công?"

    Senju Tsunade ngồi ở Lý Hạo vĩ trong lòng, nhìn Lý Hạo vĩ trong đôi mắt đẹp, có một chút vẻ u oán, vừa nãy, nàng nhưng là bị Lý Hạo vĩ chỉnh đến tình. Muốn khó nhịn đây.

    "Ha ha, chính là bây giờ ta nuốt chửng sáu vị trí đầu điều vĩ thú Chakra, trong cơ thể Chakra năng lượng, đã đạt đến một loại phi thường đáng sợ mức độ. Hơn nữa, ta còn kẻ nắm giữ Uchiha bộ tộc bây giờ đã tiến hóa đến vĩnh hằng Mangekyou Sharingan cùng sao chín cánh Sharingan huyết kế giới hạn, hơn nữa, ta còn nắm giữ sơ đại Hokage mới có mộc độn huyết kế giới hạn , ta nghĩ, là thời điểm đem ta Sharingan, tiến hành thành Luân Hồi mắt ."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, tiểu tay sờ xoạng trong lòng Senju Tsunade Linh Lung mềm nhẵn xinh đẹp thân thể, nhẹ giọng nói rằng.

    "Đưa ngươi vĩnh hằng Mangekyou Sharingan mắt tiến hóa thành Luân Hồi mắt? Này xác thực là một cái chuyện vô cùng trọng yếu... Thế nhưng, cùng chúng ta đón lấy chuyện cần làm, có quan hệ gì?"

    Senju Tsunade đôi mắt đẹp khá là ai oán địa nhìn về phía Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng sẵng giọng, để tỏ lòng trong lòng bất mãn, mềm nhẵn tay ngọc còn nhẹ nhàng ở Lý Hạo vĩ trên cánh tay bấm một cái.

    Chương 273: Thiên thủ bộ tộc to lớn nhất tiên nhân thể chất tế bào

    Nhìn Senju Tsunade lão bà lộ ra như thế một bộ cực kỳ u oán nhu mị dáng vẻ, Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, hơi cúi đầu, ở Senju Tsunade trắng như tuyết nhô lên to lớn phía trên ngọn núi, mạnh mẽ hôn môi gặm cắn một cái, chậm rãi ngẩng đầu lên, tay nhỏ nhẹ nhàng ở Senju Tsunade tinh tế mềm nhẵn thon thả bên trên xoa xoa , nhẹ giọng cười nói:

    "Senju Tsunade, ngươi là thiên thủ bộ tộc, trên người nên có thiên thủ bộ tộc tiên nhân thể chất tế bào chứ? Mà đem Sharingan tiến hóa thành Luân Hồi mắt, liền cần thiên thủ bộ tộc tiên nhân thể chất tế bào nha."

    "Ân..."

    Ở Lý Hạo vĩ hôn môi vò mò bên dưới, Senju Tsunade vẫn là không nhịn được phát sinh một tiếng cực đều dụ. Hoặc vũ. Mị khinh. Ngâm tiếng, mang theo một tia xuân. Ý đôi mắt đẹp hơi lưu chuyển , Senju Tsunade nhìn về phía Lý Hạo vĩ tuấn tú mặt, tuyệt mỹ vô song gò má bên trên, hiện ra một vệt vẻ nghi hoặc, nhẹ giọng nói rằng:

    "Đúng đấy, ta đúng là có thiên thủ bộ tộc tiên nhân thể chất tế bào, ngươi nếu như muốn, ta cũng có thể cho ngươi... Nhưng hiện tại, chúng ta là ở trên giường a..."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, đưa tay ra cánh tay, đem Senju Tsunade chăm chú ôm đồm ở chính mình trong lòng, cảm thụ Senju Tsunade trắng như tuyết ôn chán ôn nhu thân thể bên trên truyền đến nồng nặc thục nữ mùi thơm cùng toả nhiệt nóng bỏng nhiệt độ, Lý Hạo vĩ trong lòng không khỏi dâng lên một trận ý túy thần mê, đón Senju Tsunade có chút nghi hoặc cùng không rõ ánh mắt, nhẹ giọng giải thích:

    "Ta hiện tại đã Sharingan đã tiến hóa đến vĩnh hằng Mangekyou Sharingan cùng sao chín cánh Sharingan, nếu là lại vừa vào tiến bước hóa thành Luân Hồi mắt, muốn muốn lấy được hiệu quả tốt hơn, cần thiết thiên thủ bộ tộc tiên nhân thể chất tế bào, cũng không phải chuyện nhỏ."

    Senju Tsunade trong suốt sáng sủa thu thủy bên trong đôi mắt đẹp, nghi hoặc càng sâu, duỗi ra trắng như tuyết mềm nhẵn tinh tế tay ngọc, ở Lý Hạo vĩ trên eo nhẹ nhàng bấm một cái, không hiểu tiếp tục hỏi:

    "Lời ấy giải thích thế nào, ta làm sao nghe không hiểu a, tiểu tử thúi."

    Lý Hạo vĩ khẽ cười , chợt tuấn tú trên khuôn mặt nhỏ nhắn, nổi lên một chút tà ác ý cười, phụ miệng đến Senju Tsunade trong suốt như ngọc lỗ tai một bên, nhẹ giọng nói rằng:

    "Lão công ý tứ là, ta cần thân thể ngươi bên trong, to lớn nhất tế bào."

    "Thân thể ta bên trong, to lớn nhất tế bào?"

    Senju Tsunade lẩm bẩm nhắc tới Lý Hạo vĩ một câu nói này, bỗng nhiên mỹ. Diễm vô song, hào quang chiếu người tuyệt mỹ ngọc dung bên trên, hiện lên một vệt say lòng người đà hồng, đôi mắt đẹp mạnh mẽ trừng lộ ra cười khẩy Lý Hạo vĩ một chút, xùy xùy nói:

    "Tiểu tử thúi, ngươi chẳng lẽ là muốn..."

    "Ha ha, ta Senju Tsunade lão bà, ngươi thực sự là thông minh! Không hổ là Konoha thôn đời thứ năm Hokage, trong lịch sử người thứ nhất nữ Hokage! Nhanh như vậy liền đoán được lão công trong lời nói tâm ý!"

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng cười, cho Senju Tsunade đeo đỉnh đầu chụp mũ, khen vài câu, nói tiếp:

    "Không sai, lão công muốn đem Sharingan tiến hóa thành đẳng cấp cao hơn Luân Hồi mắt, liền cần thân thể ngươi bên trong, to lớn nhất thiên thủ bộ tộc tiên nhân thể chất tế bào. Nhớ lúc đầu, Uchiha Madara ở lâm chung thời khắc, có thể đem hắn Sharingan tiến hóa thành Luân Hồi mắt, là bởi vì hắn ở cùng Senju Hashirama lúc quyết đấu, thu được trên người hắn thiên thủ bộ tộc tiên nhân thể chất tế bào, thêm vào gặp may đúng dịp, mới tiến hóa cuối cùng thành công. Mà ta, lại có một càng gan to càng kỳ tư diệu tưởng ý nghĩ, chính là dùng bên trong cơ thể ngươi to lớn nhất tế bào trứng. Tử, đến tiến hóa lão công Sharingan. Cạc cạc..."

    Nghe Lý Hạo vĩ vừa nói như thế, Senju Tsunade vừa nãy đà hồng gò má, thời khắc này, càng là ửng đỏ cực kỳ , mạnh mẽ giận Lý Hạo vĩ một chút, Senju Tsunade hừ nói:

    "Nhưng là, ngươi này muốn làm sao lấy ra a? Lẽ nào, phải đem ta mổ bụng phá đỗ? Hừ hừ..."

    Nói, Senju Tsunade duỗi ra phấn. Nộn ngọc quyền, ở Lý Hạo vĩ cường tráng trên ngực, nhẹ nhàng đánh mấy quyền.

    "Khặc khục... Ta Senju Tsunade lão bà, lão công là như vậy tội ác tày trời người sao? Nói thế nào, cũng sẽ không đưa ngươi mổ bụng phá đỗ nha..."

    Lý Hạo vĩ cười khổ một tiếng, chăm chú ôm trong lòng thân thể đẫy đà ôn chán, Linh Lung bóng loáng Senju Tsunade cơ, mang theo một tia cười khẩy địa nhẹ giọng giải thích:

    "Lão công ý tứ là, khà khà, chờ tiếp đó, chúng ta cộng phó Vu sơn vân. Vũ cực lạc cảnh giới thời điểm, lão công sẽ nhân cơ hội đem bên trong cơ thể ngươi to lớn nhất tế bào cho câu đi ra..."

    "Câu đi ra? Làm sao câu đi ra?"

    Senju Tsunade hơi run run, trong đôi mắt đẹp, mang theo một chút sợ hãi, run giọng nói:

    "Ngươi cái này tà ác tiểu tử thúi, không phải là muốn lấy cái gì châm đâm câu đi ra đi? Rất sẽ thống..."

    "Khặc khục... Ta Senju Tsunade lão bà, ngươi chớ suy nghĩ lung tung được không?"

    Lý Hạo vĩ thời khắc này, suýt nữa lệ rơi đầy mặt, vội vã giải thích:

    "Ta là nói, ta dùng ta cái kia, đem bên trong cơ thể ngươi to lớn nhất có thiên thủ bộ tộc tiên nhân thể chất tế bào cho câu đi ra... Ngươi đã hiểu chứ?"

    "Như vậy a..."

    Senju Tsunade nghe xong Lý Hạo vĩ giải thích, tâm trạng nhất thời thoải mái, lập tức vì chính mình vừa nãy quá mức sợ sệt ý nghĩ cảm thấy có chút xấu hổ, ngọc dung càng thêm ửng đỏ , đương nhiên, nhớ tới Lý Hạo vĩ sau đó phải làm sao câu ra trong cơ thể mình to lớn nhất thiên thủ bộ tộc tiên nhân thể chất tế bào ngượng ngùng tình cảnh, Senju Tsunade phương tâm vẫn là không nhịn được thùng thùng nhảy lên, cỗ cỗ ngượng ngùng tâm ý, hiện lên đi ra.

    "Khà khà, Senju Tsunade lão bà, chuẩn bị xong chưa? Ân, tiếp đó, ngươi có thể phải cố gắng nghe lão công chỉ huy a, hơi hơi khắc chế một hồi, không muốn quá mức vong tình, chờ lão công thành công đem Sharingan tiến hóa thành Luân Hồi mắt sau khi, liền cẩn thận tưởng thưởng cho ngươi! Cạc cạc... Hiện tại cái này nhẫn giới, hiện nay nắm giữ Luân Hồi mắt, chính là hiểu tổ chức hiện tại đầu mục Nagato, có điều hắn cũng không biết, con mắt của hắn chính là Luân Hồi mắt... Khà khà, chờ lão công nắm giữ Luân Hồi mắt sau khi, ổn thỏa nghiền ép tất cả, để nhẫn giới vì đó run rẩy..."

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nói rằng, trong trẻo trong con ngươi, ẩn chứa bột. Bột dã tâm.

    Là một người nữ nhân ưu tú, vẫn là Konoha thôn đời thứ năm Hokage, Senju Tsunade đương nhiên cũng không hy vọng, chính mình lão công, là một cả ngày sẽ chỉ ở trên người cô gái cày cấy Lão Ngưu, thấy Lý Hạo vĩ dã tâm lớn như vậy, phương lòng rất an ủi, khá là vui mừng.

    Nhẹ nhàng cúi người ở Lý Hạo vĩ tràn ngập quen thuộc nam tử khí tức trong lòng, Senju Tsunade đôi mắt đẹp nhìn về phía thời khắc này tràn ngập mãnh liệt tiến tới chi tâm Lý Hạo vĩ, trong suốt như mặt nước tươi đẹp bên trong đôi mắt đẹp, tràn ngập nồng đậm vẻ tán thưởng cùng nhu mị tâm ý, nhẹ giọng lẩm bẩm nói rằng:

    "Lão công, ngươi mặc dù đối với ta tùy ý làm đi! Ta tất cả nghe lời ngươi chỉ huy chính là!"

    "Khà khà, hôn nhẹ thật lão bà, chuẩn bị kỹ càng đi!"

    Lý Hạo vĩ tà cười một tiếng, nhẹ nhàng ôm lấy Senju Tsunade phong. Mãn trắng như tuyết Linh Lung kiều. Khu, đem ôn nhu thả nằm ở mềm mại đệm chăn bên trên, sau đó vừa vặn nhào đè lên.

    "Ân..."

    Cảm giác được Lý Hạo vĩ mang đầy nhiệt độ cường tráng thân thể áp bức tới, Senju Tsunade ôn nhu kiều. Khu không khỏi phát sinh hơi một trận run rẩy, kịch liệt ấm lên toả nhiệt lên, trong cơ thể nhu tình như nước, tình. Muốn như lửa, nhẹ giọng nỉ non một tiếng, khinh. Ngâm nói:

    "Lão công cứ đến đi!"

    Chương 274: Mở ra con mắt thứ ba (một chút luân viết, một chút Luân Hồi, một chút viết luân)

    Nghe Senju Tsunade lão bà ngọc trong miệng, phát sinh vũ. Mị đến cực điểm khinh. Ngâm thanh, Lý Hạo vĩ cả người tô. Nhuyễn, bụng dưới bên trên, tà hỏa tăng mạnh, lập tức gầm nhẹ một tiếng, chăm chú ôm lấy Senju Tsunade trắng như tuyết phong. Mãn, Linh Lung xinh đẹp ôn chán thân thể, nhấc lên từng cuộc một mưa to gió lớn tập kích.

    Mà ở cùng Senju Tsunade lão bà đố kị hoan ái thời gian, Lý Hạo vĩ cũng không có quên chính sự, mà là thời khắc nhắc nhở Senju Tsunade lão bà, phối hợp động tác của chính mình.

    Mấy sau mười phút, Lý Hạo vĩ trải qua thiên tân vạn khổ cùng tầng tầng dằn vặt, rốt cục thành công ở Senju Tsunade lão bà mềm mại đẫy đà thân thể bên trong, câu ra hai cái to lớn nhất hoàn hảo vô khuyết nắm giữ thiên thủ bộ tộc tiên nhân thể chất tế bào đến.

    Nhìn hai người này ở tại trong tay mình, chỉ có chính mình triển khai sao chín cánh Sharingan mới có thể nhìn rõ ràng kỳ cụ thể hình dạng tế bào, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, khóe miệng bên trên, hiện lên một vệt đắc ý.

    "Hạo vĩ, xong chưa?"

    Senju Tsunade nằm ở Lý Hạo vĩ thân thể bên dưới, thấy Lý Hạo vĩ thời khắc này đình chỉ động tác, không khỏi kiều. Khu chua. Nhuyễn tô. Ma, tình nhiệt khó ai, dục hỏa khó điền, hơi mở đôi mắt đẹp, nghẹ giọng hỏi.

    "Có thể rồi! Ta Senju Tsunade lão bà, khổ cực ngươi ! Tiếp đó, để lão công cố gắng khen thưởng ngươi đi!"

    Lý Hạo vĩ cười ha ha, đem hai người này tế bào cất đi, sau đó liền tà cười một tiếng, lại một lần nữa nhào tới ở Senju Tsunade lão bà đẫy đà Linh Lung ôn chán kiều. Khu bên trên...

    Phòng ngủ bên trong, Lý Hạo vĩ cùng Senju Tsunade hai người, này một đôi cửu biệt gặp lại phu thê, chăm chú ôm nhau , hành nổi lên tạo người đại sự, mãi đến tận sau một tiếng, Lý Hạo vĩ đem cuối cùng một luồng tà hỏa, truyền vào Senju Tsunade ôn chán kiều nhuyễn thân thể bên trong, mà Senju Tsunade cũng là đến cực lạc đỉnh, choáng váng quá khứ, này một hồi hoan ái, mới xem như là có một kết thúc.

    Chăm chú ôm lấy Senju Tsunade lão bà trắng như tuyết kiều. Khu, Lý Hạo vĩ thân thể khẽ run mấy lần, mới chậm rãi bò lên, nhìn giờ khắc này đôi mắt đẹp đóng chặt, hơi nghỉ ngơi Senju Tsunade lão bà, Lý Hạo vĩ trong con ngươi, tràn ngập ôn nhu trìu mến.

    Nhẹ nhàng cầm lấy bên cạnh đệm chăn, che ở Senju Tsunade lão bà trên người, Lý Hạo vĩ liền đơn giản mặc vào y phục của chính mình giầy, đi xuống giường.

    Đi tới phòng khách bên trong, Lý Hạo vĩ ngồi ở mềm mại sát phạt bên trên.

    Mở ra dị độ không gian, Lý Hạo vĩ lấy ra vừa nãy từ Senju Tsunade lão bà thân thể bên trong lấy ra hai cái nắm giữ thiên thủ bộ tộc tiên nhân thể chất tế bào cùng lúc trước ở ngắn sách nhai thì từ Senju Tsunade nơi đó cướp đến bắt nguồn từ sơ đại Hokage ngọc bội.

    Senju Tsunade là sơ đại Hokage Senju Hashirama đời sau, trên người, tự nhiên là có sơ đại Hokage Senju Hashirama gien sinh mệnh khí tức, vì lẽ đó, làm Lý Hạo vĩ đem hai người này tế bào cùng ngọc bội đặt ở cùng một chỗ thời điểm, dĩ nhiên là sản sinh một chút cộng hưởng.

    Nhìn thấy như vậy một tình huống, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, cũng không khách khí, hơi mở miệng, vận lên cứu cực nhẫn thuật. Nuốt chửng đại pháp, đem hai người này tế bào hai cùng ngọc bội, đồng thời nuốt xuống.

    Làm ngọc bội cùng tế bào bị Lý Hạo vĩ nuốt vào trong bụng sau khi, Lý Hạo Vĩ Lập khắc liền cảm thấy, cả người thư thái, một luồng khôn kể thư thích bao phủ tới.

    Biết là thiên thủ bộ tộc tiên nhân thể chất tế bào gien cùng mình vĩnh hằng Mangekyou Sharingan, sao chín cánh Sharingan phát sinh phản ứng Lý Hạo vĩ, lúc này đại hỉ không ngớt, vội vã ngồi khoanh chân, hơi nhắm mắt lại, hai tay liên tục tiếp dẫn, bắt đầu chậm rãi tiêu hóa này bị nuốt vào trong cơ thể thiên thủ bộ tộc tiên nhân thể chất gien đến.

    Hơn mười phút sau khi, từng luồng từng luồng nồng nặc Chakra năng lượng, từ Lý Hạo vĩ thân thể mỗi cái trong tế bào, thẩm thấu ra, tràn ngập liễu. Nhiễu ở Lý Hạo vĩ thân thể chu vi, hiện ra xích chanh lam lục Ao lam hào quang bảy màu, óng ánh cực kỳ, mỹ lệ yêu. Diễm.

    Sau đó, Lý Hạo vĩ tiếp tục hai tay kết ấn, triển khai các loại cứu cực nhẫn thuật, đến hòa tan trong cơ thể nuốt vào thiên thủ bộ tộc tiên nhân thể chất gien.

    Tuy rằng đem Sharingan tiến hóa thành Luân Hồi mắt, có rất lớn thất bại tỷ lệ, hơn nữa một khi thất bại, không chỉ có vĩnh kém xa lại kế hoạch thành Luân Hồi mắt, chính là nguyên lai Sharingan, cũng đem triệt để phá huỷ, không còn sót lại chút gì, thế nhưng, Lý Hạo vĩ không chỉ có nắm giữ vĩnh hằng Mangekyou Sharingan mắt, còn có sao chín cánh Sharingan, đồng thời đồng thời còn nuốt chửng tiêu hóa sáu vị trí đầu điều vĩ thú Chakra, thân thể cường hãn trình độ từ lâu không ai bằng, tiếp cận tiên nhân, lực lượng tinh thần đồng dạng là đứng đầu thiên hạ, vì lẽ đó, Lý Hạo vĩ lần này chuẩn bị chu toàn, tiến hóa tỷ lệ thành công cũng ở 90% trở lên.

    Lại là hơn mười phút quá khứ, Lý Hạo vĩ thân thể bên trên hào quang bảy màu, càng xán lạn lên, mà vào lúc này, ngồi ở trên ghế sa lon Lý Hạo vĩ, tuấn tú khuôn mặt nhỏ trên trán, hai đạo đuôi lông mày trung gian thượng bộ, lại nứt ra rồi một đạo nhỏ bé khe hở.

    Cảm giác được đã gần đủ rồi, Lý Hạo vĩ liền chậm rãi mở con mắt ra, nhận lấy chu vi vận chuyển không ngớt bảy màu Chakra năng lượng.

    Làm Lý Hạo vĩ cẩn thận tìm tòi tra thời điểm, lập tức mừng rỡ không thôi, bởi vì, Lý Hạo vĩ thành công đem Sharingan tiến hóa thành Luân Hồi mắt!

    Đương nhiên, vì bảo lưu Sharingan siêu cấp ảo thuật, Lý Hạo vĩ vẫn là đem mắt trái do Luân Hồi mắt thoái hóa thành Sharingan , còn mắt phải, nhưng là hàng thật đúng giá Luân Hồi mắt.

    Hơn nữa, chỉ cần có cần, Lý Hạo vĩ còn có thể bất cứ lúc nào đem mắt trái Sharingan, cũng lập tức tiến hóa thành Luân Hồi mắt!

    Cái nhìn này Luân Hồi, một chút viết luân thành tựu, ở Lý Hạo vĩ trên người, hoàn mỹ thể hiện rồi đi ra.

    Giữa lúc vào lúc này, Senju Tsunade cũng từ phòng ngủ bên trong, nhẹ nhàng đi ra, nhìn thấy Lý Hạo vĩ ở phòng khách bên trong, vui mừng dị thường dáng vẻ, vừa trải qua Lý Hạo vĩ một phen mưa móc thoải mái, biểu hiện có chút thung. Lại vũ. Mị Senju Tsunade khẽ mỉm cười, ăn mặc lim dim áo ngủ, đi tới Lý Hạo vĩ bên cạnh, sát bên Lý Hạo vĩ thân thể, cũng làm được mềm mại sát phạt bên trên.

    Duỗi ra trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc, nhẹ nhàng ôm Lý Hạo vĩ cái cổ, Senju Tsunade nhẹ giọng cười nói: "Hạo vĩ, thành công rồi sao?"

    "Cạc cạc, này còn phải nhờ có Senju Tsunade lão bà phối hợp, lão công đã thành công tiến hóa thành Luân Hồi mắt! Ân, hiện tại lão công là một chút Luân Hồi, một chút viết luân, hơn nữa, cái kia một con Sharingan bất cứ lúc nào cũng có thể tiến hóa thành Luân Hồi mắt!"

    Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng cười, có chút tự đắc địa nói rằng.

    "Áo, thực là không tồi nha, đến, đem khuôn mặt nhỏ chuyển qua đến, để ta xem một chút."

    Senju Tsunade cũng đối với trong truyền thuyết, chỉ có Lục Đạo tiên người mới có thể có Luân Hồi mắt khá cảm thấy hứng thú, lập tức duỗi ra cánh tay ngọc, bài Lý Hạo vĩ đầu, quay lại.

    Tỉ mỉ mà hướng về Lý Hạo vĩ hai mắt nhìn lại, Senju Tsunade quả nhiên phát hiện, Lý Hạo vĩ mắt trái là Sharingan, mà mắt phải, tựa hồ chính là trong truyền thuyết Luân Hồi mắt, lập tức phương lòng rất an ủi, vì là Lý Hạo vĩ đạt được tiến bộ lớn như vậy, cảm thấy cao hứng không ngớt.

    Có điều, vào đúng lúc này, Senju Tsunade chợt phát hiện một phi thường chỗ không đúng đến, vậy thì là Lý Hạo vĩ trên trán, tại sao có thể có một vết nứt xuất hiện?

    Hơn nữa, vết nứt bên trong, tựa hồ có vết máu tuôn ra?

    Thấy Lý Hạo vĩ như vậy dáng vẻ, Senju Tsunade sợ hết hồn, vội vã có hốt hoảng hỏi:

    "Hạo vĩ, trán của ngươi bên trên, thật giống có một đạo nhỏ bé vết nứt a! Vết nứt trên còn đang chảy máu tích, này xảy ra chuyện gì? Có phải là tiến hóa thành Luân Hồi mắt tác dụng phụ a?"

    Lý Hạo vĩ hơi sững sờ, cũng lập tức cảm giác được, trên trán, có một cái khe, lập tức hơi chuyển động Sharingan cùng Luân Hồi mắt, hướng về trên trán nhìn lại, lập tức liền chú ý đến, trên trán cái khe kia, bỗng nhiên lập tức nứt ra rồi, trong đó không ít vết máu đỏ tươi, hiện lên đi ra.

    Lý Hạo vĩ thấy này, hoảng hốt không ngớt, mà một bên Senju Tsunade, cũng là có vẻ phi thường hoang mang, vội vã duỗi ra vào hoài, lấy ra bản thân mềm mại khăn tay, đem Lý Hạo vĩ trên trán tràn ra đỏ tươi vết máu, cho nhẹ nhàng lau đi .

    Mà khi những này đỏ tươi vết máu bị lau sạch sau khi, Senju Tsunade càng là ngạc nhiên phát hiện, Lý Hạo vĩ trên trán cái khe kia, lại cũng như người con mắt như thế, bên trong hiển hiện ra một đen kịt ánh sáng tròng mắt màu đen, có điều bên trong quang văn nằm dày đặc, tinh ngân vận chuyển, xa không tầm thường người tròng mắt chi có thể so với.

    "Chuyện này... Đây là tình huống thế nào? Hạo vĩ?"

    Senju Tsunade hơi kinh ngạc hỏi, trong giọng nói, còn cực kỳ hoảng loạn, chính mình có thể từ trước tới nay chưa từng gặp qua cùng nghe nói qua có người lại có con mắt thứ ba a!

    Lý Hạo vĩ phát hiện trên trán biến hóa, khởi đầu trong lòng còn có chút mộng, có điều, cẩn thận tư khẽ nhúc nhích, nhớ tới thập toàn vĩ thú chỉ có một con mắt, mà cái kia con mắt chính là Sharingan cùng Luân Hồi mắt hợp lại thể thời điểm, Lý Hạo vĩ tâm trạng lập tức rộng rãi sáng sủa, hiểu được!

    "Đây là... Luân viết mắt! Chính là trong truyền thuyết, cùng thập toàn vĩ thú cái kia một con mắt, một loại hình Luân Hồi nha cùng Sharingan hợp lại thể!"

    Lý Hạo vĩ mừng rỡ không thôi, đưa tay ra cánh tay, thật chặt ôm Senju Tsunade đẫy đà ôn chán hương thơm thân thể, vui mừng nói rằng:

    "Senju Tsunade lão bà, ngươi thực sự là lão công phúc tinh thật lão bà a! Lão công lần này, triệt để thần thương đổi thần pháo, vũ trang đến linh hồn a!"

    Chương 275: Shizune ước ao

    "Luân viết mắt?"

    Senju Tsunade trong đôi mắt đẹp, hơi kinh ngạc, nhưng cảm giác được Lý Hạo vĩ kích động vui mừng tâm tình, Senju Tsunade tâm trạng cũng là cao hứng vô cùng, ôn nhu nói:

    "Chỉ cần đối với thân thể ngươi không có tác dụng phụ là được."

    "Khà khà, luân viết mắt, chính là Sharingan cùng Luân Hồi mắt hợp lại thể, không chỉ có nắm giữ Sharingan cùng Luân Hồi mắt toàn bộ công năng, thậm chí, cẩn thận khai phá, còn có thể phát hiện không ít những chức năng khác."

    Lý Hạo vĩ cười hì hì, nhẹ giọng nói rằng.

    "Hạo vĩ, như vậy cũng tốt a! Vậy ta vừa nãy khổ cực, cũng không có uổng phí nha."

    Senju Tsunade khẽ mỉm cười, tuyệt thế vô song ngọc dung bên trên, dập dờn lên mỹ. Diễm cực kỳ lúm đồng tiền đến.

    "Đương nhiên không có uổng phí!"

    Lý Hạo vĩ khẽ gật đầu, tiếp theo khẽ cười nói:

    "Chờ chút ngày mùa hè tinh, Mikoto, hồng các nàng làm tốt cơm nước , ngươi đêm nay có thể muốn ăn nhiều một chút... Ân, dù sao, vừa nãy lão công nhưng là lấy đi bên trong cơ thể ngươi hai cái to lớn nhất tế bào nha..."

    Senju Tsunade đôi mắt đẹp hơi đỏ lên, nhẹ nhàng trắng Lý Hạo vĩ một chút, sẵng giọng:

    "Biết rồi, tiểu tử thúi."

    Chỉ chốc lát sau, ngày mùa hè tinh, Mikoto, Tayuya, hương lân, Sakura, hồng chờ nữ, làm tốt cơm nước, cũng đem bưng đến phòng khách bàn ăn bên trên.

    Trước mặt mọi người nữ nhìn thấy Lý Hạo vĩ trên trán, xuất hiện con mắt thứ ba thời điểm, bên trong đôi mắt đẹp, đều là lộ ra kỳ dị vẻ.

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, đem chính mình thành công đem Sharingan tiến hóa thành Luân Hồi mắt sự tình, báo cho chúng nữ, chúng nữ sau khi nghe xong, nghi hoặc hơi giải.

    Mà vào lúc này, Lý Hạo vĩ bỗng nhiên nhớ tới một chuyện đến, xoay đầu lại, quay về bên cạnh nằm ở mềm mại trên ghế sa lon, xinh đẹp Linh Lung đẫy đà thân thể phác hoạ ra một đạo ưu mỹ đường vòng cung, lộ làm ra một bộ thung. Lại mê. Người phong. Tình Senju Tsunade, mang theo một tia áy náy nói rằng:

    "Senju Tsunade, khặc khặc, vừa nãy đã quên nói cho ngươi , lão công để bảo đảm đem Sharingan tiến hóa thành Luân Hồi mắt, đưa ngươi cái kia bắt nguồn từ sơ đại Hokage ngọc bội cũng cho nuốt xuống..."

    "Ngọc bội..."

    Senju Tsunade lẩm bẩm nói, chợt hơi nhắm lại đôi mắt đẹp, nhẹ giọng nói rằng: "Không có chuyện gì, lão công, cái kia đồ bỏ đồ vật, ta mang cũng khó chịu, ngươi ăn vừa vặn..."

    Biết Senju Tsunade đối với khối ngọc bội kia cũng không phải là không có quyến luyến tình Lý Hạo vĩ, khe khẽ thở dài, nhẹ nhàng đưa tay ra cánh tay, đem Senju Tsunade ôm vào trong lòng, ôn nhu nói rằng:

    "Senju Tsunade lão bà, lão công vĩnh viễn yêu ngươi!"

    "Ta, ta cũng vĩnh viễn yêu ngươi!"

    Cảm thụ Lý Hạo vĩ chân thành cùng nhiệt tình, Senju Tsunade phương tâm hơi một trận run rẩy, duỗi ra trắng như tuyết mềm nhẵn cánh tay ngọc, chăm chú ôm Lý Hạo vĩ cái cổ, cũng nhẹ nhàng nâng ngẩng đầu lên, ở Lý Hạo vĩ trên môi, tầng tầng hôn môi một hồi, nhẹ giọng nói rằng:

    "Lão công, không cần để ý rồi, một khối ngọc bội mà thôi... Theo lão công, ta cảm giác rất là vui sướng đây! Trước đây mấy chục năm thời gian, thực sự là sống uổng phí ."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, chăm chú ôm lấy Senju Tsunade, nghe trên người nàng truyền vang mà đến nồng nặc thục nữ mùi thơm, Lý Hạo vĩ lòng say thần mê, cảm giác được nàng cách một tầng mỏng manh áo ngủ truyền đến ấm áp hương thơm ôn nhu thân thể, Lý Hạo vĩ cả người thoải mái cực kỳ.

    "Được rồi! Hai người các ngươi, cũng cuồng hoan lâu như vậy, cũng nên chính thức dùng cơm ."

    Hồng trắng Lý Hạo vĩ cùng Senju Tsunade một chút, nhẹ giọng nói rằng.

    Trong ngày thường làm đời thứ năm Hokage, oai phong lẫm liệt Senju Tsunade đại nhân, là hồng người lãnh đạo trực tiếp, thời khắc này, lại bị hồng nói như vậy, Senju Tsunade một tấm tuyệt mỹ ngọc dung, lập tức ửng đỏ cực kỳ, giận Lý Hạo vĩ một chút, nhẹ nhàng đem hắn đẩy ra .

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, rồi cùng ngày mùa hè tinh, Minako, hương lân, Sakura, u quỷ hoàn chờ nữ cùng từ phòng ngủ tới rồi Shizune đồng thời dùng cơm .

    Đang nhìn mình những này tranh nghiên khoe sắc, tuyệt đại phương hoa kiều thê mỹ thiếp, Lý Hạo vĩ trong lòng dâng lên một luồng nồng nặc thành tựu cảm giác.

    Đương nhiên, được voi đòi tiên, là tất cả nam nhân tâm tính, Lý Hạo vĩ cũng không ngoại lệ, chính là thê thiếp điểm binh, càng nhiều càng tốt, Hokage thế giới lớn như vậy, trong đó mỹ nữ nhiều như trên trời đầy sao, tự nhiên là muốn toàn bộ hàng phục đến được, không thể để sót một.

    Dùng hết món ăn sau, sắc trời đã đen kịt rồi, ngày mùa hè tinh, Minako, Shizune, tinh tử, u quỷ hoàn chờ nữ, đơn giản thu thập một hồi bàn ăn, liền đi hướng về phòng tắm bên trong tắm rửa .

    Lý Hạo vĩ biệt thự này, cao to mười mấy tầng, lại rộng lớn cực kỳ, phòng tắm có rất nhiều , mà bể cũng khá lớn, tuy rằng kiều thê mỹ thiếp đông đảo, thế nhưng một lần đi tắm rửa, cũng có thể chứa đủ, hơn nữa, còn để lại rất nhiều đất trống.

    Thấy chúng nữ đi tắm rửa, bụng dưới bên trên, tà hỏa lăn Lý Hạo vĩ, tự nhiên cũng là như theo tới cùng nhau tắm, thế nhưng, lại bị Senju Tsunade cùng hồng chờ nữ, một trận phấn quyền tú chân địa cho đánh ra ngoài, lý do là, Lý Hạo vĩ nếu là cùng chúng nữ cùng nhau tắm dục, như vậy, chúng nữ cũng không cần tắm rửa , không phải bị Lý Hạo vĩ một người hành hạ đến không nghĩ tới thân không thể...

    Lý Hạo vĩ bất đắc dĩ, chỉ được một người ở trong phòng khách nhàn ngồi, chờ chúng nữ đều giặt xong sau khi, Lý Hạo vĩ mới ăn mặc áo ngủ, đi tới phòng tắm tắm rửa.

    Giặt xong sau khi, Lý Hạo vĩ liền đến đến phòng ngủ bên trong, nhìn to lớn giường gỗ bên trên, Senju Tsunade, ngày mùa hè tinh, Minako, hương lân, Yugito, hồng, Mikoto, tinh tử, thú thú, Sakura, Ino, mỗi ngày, Mikoto, hồng liên chờ nữ chính ăn mặc áo ngủ, ngồi ở chỗ đó, rụt rụt rè rè, có chút mặt đỏ dáng vẻ, Lý Hạo vĩ khóe miệng, hiện ra một vệt tà ác đến cực điểm nụ cười.

    "Khà khà, các lão bà, còn ở chờ cái gì? Đều xóa áo ngủ, để lão công lâm hạnh đi!" Lý Hạo vĩ tà cười một tiếng, trước tiên thoát nổi lên chính mình áo ngủ, mà chúng nữ thấy thế, ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, cuối cùng còn đều là hồng ngọc dung, chậm rãi lột ra trên người mình áo ngủ.

    Chỉ chốc lát sau, phòng ngủ bên trong, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ, đều trở nên cả người xích. Lỏa, một tia. Không treo lên đến, thấy thế, Lý Hạo vĩ cười khẩy , gầm nhẹ một tiếng, ở chúng nữ tu sân trong tiếng, giương nanh múa vuốt địa đánh gục chúng nữ trắng như tuyết Linh Lung, đẫy đà ôn nhu ôn chán kiều. Khu bên trên, bắt đầu điên cuồng lăn, kích. Tình va chạm, khổ cực cày cấy lên...

    Một phong. Lưu, Lý Hạo vĩ không biết mệt mỏi, mãi đến tận đem chúng nữ dồn dập lâm hạnh một lần, mới ôm hồng, đem cuối cùng một luồng tà hỏa, phát tiết ở nàng ôn nhu kiều. Khu bên trên, ôm nhau chúng nữ, đồng thời ngọt ngào địa tiến vào ôn nhu mộng đẹp...

    Ngày thứ hai, Senju Tsunade sau khi rời giường, liền mặc quần áo vào, đi lên lầu Shizune gian phòng, thấy Shizune giờ khắc này đang ngồi ở trên bàn trang điểm, nhẹ nhàng miêu lông mày, nhàn nhạt vuốt son phấn, Senju Tsunade khẽ mỉm cười, nhẹ nhàng ngồi vào Shizune bên cạnh, đôi mắt đẹp nhìn về phía nàng, nhẹ giọng nói rằng:

    "Shizune, như thế đã sớm lên hoá trang miêu lông mày, thật chịu khó đây..."

    Từ gương sáng ánh xạ bên trong, Shizune biết Senju Tsunade đến rồi, nghe Senju Tsunade nói chuyện, nhưng là không quay đầu lại, một bên nhẹ nhàng liếc như họa đôi mi thanh tú, một bên thăm thẳm thở dài, nhẹ giọng nói rằng:

    "Senju Tsunade đại nhân, ta thực sự là ước ao ngươi đây! Gần, ngươi hạnh phúc rất nhiều đây... Từ ta lúc còn rất nhỏ nhận thức ngươi đưa đến hiện tại, ngươi tựa hồ rất nhiều năm, không có như thế hài lòng quá chứ?"

    Chương 276: Ái. Muội chữa thương (trên)

    Nghe Shizune nói như vậy, Senju Tsunade hơi ngẩn ra, chợt duỗi ra trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc, nhẹ nhàng vuốt thuận một hồi trên trán bay xuống một chút tóc đen, đôi mắt sáng mờ sáng, nhẹ giọng nở nụ cười, nói rằng:

    "Đúng đấy! Shizune, ta hiện tại thật cảm thấy, gặp phải hạo vĩ trước mấy chục năm, thực sự là sống uổng phí ."

    "Sống uổng phí ? Khà khà..."

    Shizune cười lạnh một tiếng, tiếp tục không quay đầu xem Senju Tsunade, mang theo một chút ý lạnh địa nói rằng:

    "Trước đây những chuyện kia, ngươi đều quên ?"

    "Không sai, hết thảy dĩ vãng, ta đều đã quên không còn một mống, đi theo hạo vĩ bên người, ta hưởng thụ đến làm nữ nhân chân chính hạnh phúc cùng vui sướng, điểm này, ngươi bây giờ còn không rõ."

    Senju Tsunade khẽ mỉm cười, đứng lên, hướng về môn đi ra ngoài, tiếp tục nói:

    "Shizune, chờ ngươi sau đó, dần dần thích hạo vĩ lão công, ngươi sẽ thật sự hiểu... Ngươi bây giờ, chỉ có điều vẫn là một thanh lệ đơn thuần cô gái mà thôi..."

    Cảm giác được Senju Tsunade rời đi, nghe Senju Tsunade càng đi càng xa lời nói, Shizune hơi run run, tâm thần bên trong tựa hồ xúc nhúc nhích một chút, chậm rãi xoay người lại, nhìn ngoài cửa Senju Tsunade đi ra yểu điệu duyên dáng thiến ảnh, trong trẻo tươi đẹp trong tròng mắt, hiện ra một vệt vẻ phức tạp, nhẹ giọng lẩm bẩm nói:

    "Yêu thích hắn? Khả năng sao? Hắn nhưng là một cái háo sắc vô độ, thê thiếp thành đàn khốn nạn a..."

    Phòng ngủ bên trong, sáng sớm ấm áp ánh mặt trời chiếu đi vào, đem mái tóc ngổn ngang, xích. Thân. Lỏa. Thể chúng nữ trắng như tuyết Linh Lung xinh đẹp thân thể đều là chiếu rọi đến rạng ngời rực rỡ, mỹ lệ cực kỳ, nhìn ra vừa tỉnh lại Lý Hạo vĩ, lập tức tà hỏa dâng lên, hai mắt phát sáng.

    Mà nhìn thấy Lý Hạo vĩ biểu hiện như vậy, ngày mùa hè tinh, hương lân, Minako, Mikoto, hồng liên chờ nữ, đều là ngượng ngùng hờn dỗi không ngớt, muốn đứng dậy mặc vào quần áo tất chân, lại bị Lý Hạo vĩ cười khẩy , lại một lần nữa đánh gục đi tới, lại nhấc lên sáng sớm mưa to gió lớn.

    Sau nửa giờ, làm Lý Hạo vĩ đem cuối cùng một luồng tà hỏa, phát tiết ở Mikoto đẫy đà mùi hương nồng nàn, Linh Lung kiều nhuyễn ôn nhu thân thể bên trên, này một hồi sáng sớm hoan ái, mới có một kết thúc.

    Thoáng nghỉ ngơi chốc lát, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ liền chậm rãi đứng dậy, cầm lấy từng người quần áo giầy, nhẹ nhàng mặc vào, sau đó liền đồng thời đi tới trong phòng khách.

    Ngày mùa hè tinh, hương lân, Minako, Yugito chờ nữ cùng từ trên lầu Shizune gian phòng đi xuống Senju Tsunade, đều đi hướng về nhà bếp làm bữa sáng đi tới, trong lúc rảnh rỗi Lý Hạo vĩ, thì lại ở phòng khách bên trong mềm mại trên ghế sa lon, nhẹ nhàng ngồi xuống.

    Vào lúc này, Lý Hạo vĩ bỗng nhiên nhớ đến một chuyện, vậy thì là ở dị độ không gian bên trong, chính mình từ tinh nhẫn thôn bắt tới được Bắc đẩu, thủy la, ba liền ba vị Mỹ Mi, không biết giờ khắc này thế nào rồi.

    Lúc này, Lý Hạo vĩ vận lên cứu cực nhẫn thuật dị độ không gian thuật, lắc mình đến chính mình dị độ không gian bên trong, tìm tới Bắc đẩu, thủy la cùng ba liền ba nữ vị trí.

    Làm Lý Hạo vĩ đi tới Bắc đẩu, thủy la, ba liền ba nữ trước mặt thì, đã thấy ba nữ vào giờ phút này, chính ngồi ở đó viên tiên Nguyên Cổ thụ bên dưới mềm mại thảo điện bên trên, một bên nhẹ giọng nói chuyện nhi, một bên trong đôi mắt đẹp, hiện ra nồng đậm vẻ nghi hoặc đến.

    Đến nay mới thôi, dài đến một hai ngày thời gian, các nàng còn không biết, chính mình môn làm sao liền mơ mơ màng màng, bất tri bất giác địa đi tới như thế một kỳ quái không gian đến.

    Mà Lý Hạo vĩ xuất hiện ở ba nữ trước mặt sau, ba nữ ánh mắt không khỏi đồng thời nhìn về phía Lý Hạo vĩ, cái kia trong suốt như sao minh trong con ngươi, có chút một chút vẻ kinh ngạc.

    "Ngươi là ai? Nơi này là nơi nào?"

    Trên đầu trát hai cái nơ con bướm Bắc đẩu, dung nhan cực đẹp, thanh tú thoát tục, ánh mắt nhìn về phía Lý Hạo vĩ, nghẹ giọng hỏi.

    Nghe vậy, bên cạnh thủy la cùng ba liền hai nữ, cũng là đồng thời đưa mắt tìm đến phía Lý Hạo vĩ, minh trong con ngươi, không rõ tâm ý rất đậm.

    "Ha ha, ba vị Mỹ Mi, ta là Konoha thôn Ninja, Lý Hạo vĩ, mà nơi này, chính là ta dị độ không gian, là ta đem bọn ngươi, từ tội ác nơi tinh nhẫn thôn cho chửng cứu ra, vì lẽ đó, các ngươi nên cảm tạ ta mới vâng."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, ở Bắc đẩu ba nữ trước mặt nhẹ nhàng ngồi xuống, mặt Pietsch dày hắn có chút chẳng biết xấu hổ địa nói rằng.

    "Cảm tạ ngươi?" Bắc đẩu ba nữ, kinh ngạc cực kỳ, minh trong con ngươi, nghi hoặc càng sâu.

    "Đúng, các ngươi đều muốn đối với ta tiến hành lấy thân báo đáp cảm tạ." Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, tiếp tục vô liêm sỉ địa nói rằng.

    "Lấy thân báo đáp?"

    Bắc đẩu niệm nói một câu, đã qua thời kỳ trưởng thành nàng, đối với bốn chữ này hàm nghĩa, vẫn tương đối rõ ràng, lúc này tuyệt mỹ ngọc dung hơi đỏ lên, đôi mắt đẹp mạnh mẽ trừng Lý Hạo vĩ một chút, nũng nịu trách mắng:

    "Ta thế nào cảm giác, ngươi là đem chúng ta bắt lại đây, đồng thời giam cầm ở nơi này? Ngươi có mục đích gì?"

    Hiển nhiên, thanh tú thông minh Bắc đẩu, cũng không ngốc, ở chỗ này một hai ngày, nàng chính là suy đoán cũng có thể đoán ra, chính mình ba người, là tiến vào một người kết quả hoặc là không gian bên trong, không thoát thân được .

    Thấy Bắc đẩu, thủy la, ba liền ba nữ, thời khắc này, đều là dùng đôi mắt đẹp nhìn mình lom lom, cái kia trong suốt như sao trong con ngươi, cảnh giác tâm ý khá nùng, Lý Hạo vĩ ho khan hai tiếng, khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Được rồi, không đùa giỡn , ân, ta đem bọn ngươi từ tinh nhẫn thôn cứu ra, là vì chân chính địa chửng cứu các ngươi... Các ngươi gần, đều là ở quay chung quanh tinh tinh tu luyện chứ?"

    "Đúng đấy, ở hồng tinh mệnh lệnh của đại nhân bên dưới, chúng ta tinh nhẫn thôn ngạch hết thảy Ninja, bao quát rất nhiều hài tử, đều là ở quay chung quanh tinh tinh tu luyện, nghe hồng tinh đạt người nói, như vậy có thể đạt được làm ít mà hiệu quả nhiều hiệu quả."

    Thủy la đôi mắt đẹp nhìn Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng giải thích.

    "Như vậy, các ngươi có biết hay không, quay chung quanh tinh tinh tu luyện, sẽ đối với thân thể của chính mình, sản sinh rất lớn tác dụng phụ?" Lý Hạo vĩ hỏi.

    "Ai, điểm này chúng ta đương nhiên biết a! Nhưng là, vì chấp hành hồng tinh đại nhân chấn hưng tinh nhẫn thôn mục đích, chúng ta không được không làm như vậy."

    Ba liền than nhẹ một tiếng, ở một bên nói rằng.

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, hỏi tiếp: "Các ngươi hiện ở tình trạng cơ thể làm sao?"

    Bắc đẩu ba nữ tuyệt mỹ sắc mặt, thời khắc này, đều là âm u cực kỳ.

    Nhẹ nhàng thở dài một tiếng, Bắc đẩu đưa tay ra cánh tay, đem ống tay áo của chính mình cuốn lên một ít, lộ ra trắng như tuyết như ngọc nhưng cũng linh tinh che kín loang lổ màu đen sóng gợn hạo cánh tay, cho Lý Hạo vĩ liếc mắt nhìn, lại kéo xuống ống tay áo che khuất , nhíu chặt đại lông mày thở dài nói:

    "Xem một chút đi, đây chính là chúng ta cầm tinh tinh tu luyện, tạo thành tác dụng phụ. Ba người chúng ta còn khá hơn một chút, nàng rất nhiều người, càng nghiêm trọng hơn, có thậm chí tuổi còn trẻ liền bị tinh tinh tác dụng phụ cho dằn vặt đến chết ... Mà hồng tinh đại nhân đối với này nhưng là mặc kệ không hỏi, vẫn cứ thời khắc thúc ép chúng ta quay chung quanh tinh tinh tu luyện..."

    Nhìn Bắc đẩu ba nữ gò má bên trên, hiện ra một vệt âm u thương tâm, Lý Hạo vĩ tâm trạng cũng là cảm thấy đồng tình, lập tức, Lý Hạo vĩ liền đem ở tinh nhẫn thôn đã phát sinh tất cả sự tình, đều nói cho Bắc đẩu ba nữ, đồng thời nói, chính mình có thể giúp ba nữ chữa trị xong thương thế trên người, để ba nữ hoàn toàn khôi phục như lúc ban đầu, trở nên như hoa tươi giống như mỹ lệ.

    Chương 277: Ám muội liệu pháp (dưới)

    "Ngươi nói ngày mùa hè tinh tiền bối, hiện tại trở thành vợ của ngươi? Hạo vĩ quân." Bắc đẩu đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, mang theo một tia hiếu kỳ cùng nghi hoặc, nghẹ giọng hỏi.

    "Đúng đấy, nàng hiện tại ngay ở biệt thự của ta bên trong , chờ sau đó đem bọn ngươi thương thế trên người đều chữa khỏi , ta lại mang bọn ngươi đi gặp nàng." Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ nhàng gật đầu.

    "Hạo vĩ quân, nếu như ngươi thật có thể chữa trị xong trên người chúng ta thương tích, chúng ta sẽ phi thường cảm tạ ngươi." Thủy La Minh mâu phóng thích mê. Người sắc thái, nhẹ giọng nói rằng.

    "Hạo vĩ quân, tinh nhẫn thôn có thể đi ra ngoài hồng tinh ba cái bại hoại, tất cả đều là công lao của ngươi." Ba liền khẽ mỉm cười, nhìn Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nói rằng.

    "Được rồi, tiếp đó, liền để cho ta tới cho các ngươi trị liệu thương thế trên người đi!" Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, trong con ngươi, nhưng là hiện ra một vệt vẻ tà ác đến.

    Nhìn trước mắt ba vị này kiều. Diễm thanh đẹp, nhu mị và bình mỹ lệ nữ hài, Lý Hạo vĩ là một người nắm giữ đông đảo kiều thê mỹ thiếp thành công nam nhân, không động tâm đó là không thể.

    "Ân! Cảm tạ ngươi, hạo vĩ quân." Bắc đẩu, thủy la, ba liền ba nữ liếc mắt nhìn nhau, chợt khẽ gật đầu, đồng thời hướng về Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nói rằng.

    Mà vào lúc này, Lý Hạo vĩ nhìn về phía ba nữ ánh mắt, bỗng nhiên trong lúc đó, phát sinh ra biến hóa, nhưng là mở ra chính mình một con sao chín cánh Sharingan thôi miên khống chế thuật.

    Bắc đẩu, thủy la, ba liền ba nữ, mới vừa rồi còn khỏe mạnh, thời khắc này, ở Lý Hạo vĩ sao chín cánh viết diễn đàn thôi miên thuật ảnh hưởng bên dưới, ngay lập tức sẽ đánh mất tự chủ ý thức, lăng lăng nhìn trước mặt Lý Hạo vĩ, thu thủy giống như minh trong con ngươi, hiện ra một vệt mờ mịt.

    "Khà khà, ba vị Mỹ Mi, đừng hoảng hốt, ân, từ đây cắt ra bắt đầu, các ngươi đều là vợ của ta, ta là các ngươi lão công, hiện tại, cứ dựa theo yêu cầu của ta, để ta tới cho các ngươi chữa thương đi!" Lý Hạo vĩ nhẹ giọng cười, chậm rãi nói rằng.

    "Chữa thương? Làm sao chữa thương?" Ba liền mê man đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, không hiểu hỏi.

    "Rất đơn giản, hiện tại liền đem bọn ngươi khắp toàn thân từ trên xuống dưới hết thảy quần áo tất chân giầy toàn bộ lột ra, ta lập tức liền cho các ngươi chữa thương." Lý Hạo vĩ tiếp tục vận chuyển sao chín cánh Sharingan, khống chế lại Bắc đẩu ba nữ, nhẹ giọng cười nói.

    Thấy Lý Hạo vĩ nói như thế, Bắc đẩu, thủy la, ba liền ba nữ khởi đầu mê man trong ánh mắt, còn hiện ra một vệt do dự cùng không tự nhiên đến, nhưng ở Lý Hạo vĩ sao chín cánh Sharingan thôi miên thuật kéo dài ảnh hưởng bên dưới, các nàng cuối cùng cũng là thân bất do kỷ, liền vâng theo Lý Hạo vĩ ý chí, ở Lý Hạo vĩ trước mặt, chậm rãi lột ra trên người mình hết thảy quần áo tất chân giầy .

    Nhìn ở trước mặt mình, rộng y giải mang Bắc đẩu, thủy la, ba liền ba vị như hoa như ngọc mỹ kiều. Nương, Lý Hạo vĩ khóe miệng, cầu lên một vệt khá là nụ cười tà ác.

    Sau đó, Lý Hạo vĩ cũng không khách khí, cũng thành thạo địa đi trừ mình ra y phục trên người quần cùng giầy.

    Chỉ chốc lát sau, Lý Hạo vĩ cùng Bắc đẩu ba nữ, ở dị độ không gian mềm mại thảo điện bên trên, đều trở nên xích. Thân. Lỏa. Thể, thẳng thắn chờ đợi lên.

    "Lão công, tiếp đó, chúng ta nên làm như thế nào?" Bắc đẩu ba nữ đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, nghẹ giọng hỏi, trong ánh mắt, vẻ mê man càng sâu.

    Lấy Lý Hạo vĩ thực lực hôm nay, triển khai lên sao chín cánh Sharingan thôi miên thuật, chính là bình thường ảnh cấp nhân vật, cũng sẽ ở dưới sự bất ngờ không kịp đề phòng trúng chiêu, càng không nói đến trước mắt này ba cái thực lực ở trung nhẫn cùng Hạ nhẫn trong lúc đó Bắc đẩu, thủy la, ba liền ba nữ .

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, duỗi ra chỉ xuống đất bên trên mềm mại thảo điện, nói rằng: "Các lão bà, đem bọn ngươi quần áo đều lót ở phía trên, sau đó các ngươi từng người tới ngồi lên, lão công từng cái cho các ngươi thi pháp, liền có thể trị thật các ngươi trên người nghiêm trọng thương thế ."

    Bắc đẩu ba nữ hơi run run, nhưng ở Lý Hạo vĩ sao chín cánh Sharingan thôi miên thuật dưới sự khống chế, vẫn thân bất do kỷ các nàng, vẫn là theo lời nhẹ nhàng đem từng người quần áo lót ở mềm mại thảo điện mặt trên, sau đó nhẹ nhàng ngồi lên.

    Lý Hạo vĩ thấy thế, khẽ mỉm cười, bắt đầu vận chuyển lên trong cơ thể mộc độn huyết kế giới hạn sức mạnh, từng luồng từng luồng bốn mùa thức tỉnh lực lượng, lấy năng lượng màu bích lục tình thế bị Lý Hạo vĩ ngưng tụ đi ra.

    Sau đó, Lý Hạo vĩ liền từng cái khoanh chân ngồi ở Bắc đẩu ba nữ sau lưng, đem mộc độn bốn mùa thức tỉnh lực lượng, một vừa đánh vào Bắc đẩu ba nữ thân thể bên trong, mà Bắc đẩu ba nữ, cũng ở Lý Hạo vĩ như vậy tỉ mỉ trị liệu bên dưới, thương thế trên người, lập tức chậm rãi khôi phục lại.

    Nhìn thương thế trên người hoàn toàn khôi phục, da thịt lại một lần nữa trở nên trắng sáng như tuyết, bóng loáng mềm mại cực kỳ Bắc đẩu, thủy la cùng ba liền ba nữ, Lý Hạo vĩ hô hấp, cũng là biến thành ồ ồ, bụng dưới bên trên tà hỏa, bắt đầu cuồn cuộn sôi trào, không thể ức chế.

    Lý Hạo vĩ không phải chính nhân quân tử, đương nhiên sẽ không bỏ qua lần này đem Bắc đẩu, thủy la cùng ba liền ba nữ cơ hội một lưới bắt hết, lúc này, Lý Hạo vĩ tà tà nở nụ cười, một bên dùng sao chín cánh Sharingan thôi miên thuật khống chế Bắc đẩu ba nữ, một bên nhẹ nhàng đưa tay ra cánh tay, đem Bắc đẩu ba nữ thả nằm ở mềm mại thảo điện bên trên, mà ba nữ tròn trịa trắng như tuyết mỹ điện bên dưới, nhưng là lót từng người quần áo.

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ tà cười một tiếng, liền đánh gục Bắc đẩu, thủy la cùng ba liền ba nữ trắng như tuyết Linh Lung, đẫy đà kiều nhuyễn ôn ngọc thân thể bên trên, bắt đầu lăn qua lăn lại, phiên vân phúc vũ, không chuyện ác nào không làm lên, mà Bắc đẩu ba nữ, chịu đến Lý Hạo vĩ sao chín cánh Sharingan khống chế, ý thức hoàn toàn mơ hồ, thân thể cũng không tự chủ được địa phối hợp Lý Hạo vĩ khổ cực cày cấy động tác lên.

    Tuy rằng lúc mới bắt đầu, Bắc đẩu ba nữ, bởi vì lần đầu bị khác phái lâm hạnh, đều là hơi có chút đau thống, nhưng cũng may Lý Hạo vĩ kinh nghiệm phong phú, am hiểu sâu thương hương tiếc ngọc chi đạo, đối với Bắc đẩu ba nữ cũng là mọi cách ôn nhu, thân mật trìu mến, tại ý thức mơ hồ thời gian, Bắc đẩu ba nữ, cũng cảm nhận được từ thiếu nữ biến thành nữ nhân vui sướng hạnh phúc mùi vị.

    Dị độ không gian bên trong, hai giờ sau khi, Lý Hạo vĩ ôm Bắc đẩu mềm mại trắng như tuyết, Linh Lung đẫy đà hoàn mỹ kiều. Khu, đem cuối cùng một luồng tà hỏa, phát tiết ở thân thể nàng bên trên, này một hồi hoan ái, mới có một kết thúc.

    Mà ở toàn bộ quá trình trung hậu kỳ, Lý Hạo vĩ cũng là giải trừ sao chín cánh Sharingan thôi miên thuật đối với Bắc đẩu, thủy la cùng ba liền ba nữ khống chế, Lý Hạo vĩ tin tưởng, ở thời khắc cuối cùng bên trong, Bắc đẩu ba nữ thần thức, đều là khôi phục tỉnh táo.

    Nhìn mềm mại thảo điện bên trên cùng ba nữ phấn hồng quần áo bên trên, đều là che kín ba nữ kiều. Diễm cực kỳ lạc hồng chi hoa, chăm chú ôm ấp Bắc đẩu ba nữ Linh Lung xinh đẹp ấm áp thân thể, Lý Hạo vĩ khóe miệng, hiện ra một vệt khá là cười đắc ý ý.

    Lại là ba vị như hoa như ngọc mỹ kiều. Nương, thành chính mình hậu cung ba viên, vì chính mình sau. Cung nương tử quân, lại gia tăng rồi ba vị Mỹ Mi, Lý Hạo vĩ làm sao không đắc ý mừng rỡ đây!

    Chương 278: Ngày mùa hè tỷ tỷ

    Chỉ chốc lát sau, mềm mại thảo điện bên trên, Bắc đẩu, thủy la cùng ba liền ba nữ thăm thẳm tỉnh lại, lập tức trong lúc đó, Bắc đẩu ba nữ liền cảm thấy, thân thể thân thể phía dưới truyền đến một luồng xé rách giống như đau đớn.

    Lúc này, Bắc đẩu ba nữ, đều là đôi mi thanh tú hơi nhíu, vi khẽ nâng lên đầu, liền nhìn thấy ngồi ở ba nữ bên cạnh, mặt mỉm cười địa đang nhìn mình Lý Hạo vĩ.

    "Các ngươi đều tỉnh rồi? Hiện ở thương thế trên người, tất cả đều xong chưa?"

    Lý Hạo vĩ ánh mắt nhìn về phía Bắc đẩu ba nữ, ở ba nữ trắng như tuyết Linh Lung, đẫy đà xinh đẹp thân thể mềm mại bên trên, cẩn thận quét hình , khóe miệng cầu trên một vệt ý cười.

    Bắc đẩu ba nữ thấy mình ba người cùng một bên Lý Hạo vĩ, đều là toàn thân xích. Lỏa, một tia. Không quải, mà ở mềm mại thảo điện bên trên, điểm điểm lạc hồng trải rộng, Bắc đẩu ba nữ liền biết, vừa nãy ba nữ cùng Lý Hạo vĩ đến cùng phát sinh loại nào quan hệ.

    "Ngươi! Hạo vĩ quân, ngươi tại sao có thể như vậy?"

    Bắc đẩu ba nữ vừa thẹn vừa giận, vội vã dồn dập dùng trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc, che kín thân thể bên trên then chốt địa phương, Bắc đẩu đôi mắt đẹp nhìn chằm chằm hướng về Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng trách mắng.

    "Khà khà, ta vừa nãy là ở cho các ngươi chữa thương a! Lại nói, các ngươi hiện ở thương thế trên người, không phải đã xong chưa?"

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, tiếp tục nói:

    "Hơn nữa, vừa nãy giữa chúng ta phát sinh chuyện như vậy, các ngươi cũng không phải toàn vô ý thức, đúng không?"

    Nghe Lý Hạo vĩ vừa nói như thế, Bắc đẩu ba nữ nhất thời nhớ tới, vừa nãy ba nữ ở trung hậu kỳ, đúng là có thể ý thức được mình và Lý Hạo vĩ đến cùng đang làm những gì, chỉ có điều, lúc đó ba nữ đã hoàn toàn chìm đắm ở Lý Hạo vĩ hòa làm một thể, tuy hai mà một hết sức hoan ái bên trong, muốn triệt để tỉnh lại, dĩ nhiên không thể .

    Sự tình cũng đã phát sinh , Bắc đẩu ba nữ, lại là làm sao mắng chửi Lý Hạo vĩ, cũng không có chút nào tác dụng, lập tức, Bắc đẩu ba nữ hơi liếc mắt nhìn nhau, bên trong đôi mắt đẹp, đều là hiện ra nồng đậm tức giận cùng bất đắc dĩ vẻ, bỗng nhiên không nghĩ tới, chính mình ba nữ bảo lưu hơn mười năm đồng trinh, lại ở đây, bị Lý Hạo vĩ tên tiểu tử thúi này cho âm thầm địa đoạt đi .

    Thủy la đôi mắt đẹp có chút u oán địa nhìn về phía Lý Hạo vĩ, nghẹ giọng hỏi:

    "Hạo vĩ quân, cái kia ngày mùa hè tinh tiền bối, cũng là bị ngươi như thế chiếm được chứ?"

    Lý Hạo vĩ hơi run run, chợt cười khẽ lắc đầu một cái, nhẹ giọng nói rằng:

    "Không phải, ngày mùa hè tinh là bởi vì ta giúp nàng cướp đi tinh tinh, đồng thời cứu con trai của nàng liêm hoàn, mới đồng ý theo ta."

    "Há, thì ra là như vậy."

    Thủy la hơi run run, không tiếp tục nói nữa , mà Bắc đẩu, ba liền hai nữ, cũng là hơi cúi đầu, rơi vào trầm tư, không biết đang suy nghĩ gì.

    Lý Hạo vĩ mục chỉ nhìn Bắc đẩu ba nữ, đem ba nữ tuy rằng dùng cánh tay che khuất thân thể trọng yếu địa phương, thế nhưng xuân. Sắc cả vườn quan không được, vẫn có phần lớn tươi đẹp phong quang hiển lộ ra.

    Khẽ mỉm cười, Lý Hạo vĩ một bên cầm lấy một bên y phục của chính mình quần nhẹ nhàng xuyên lên, vừa hướng Bắc đẩu ba nữ khẽ cười nói:

    "Bắc đẩu, thủy la, ba liền, khà khà, các ngươi cũng đem quần áo mặc vào đi! Miễn cho cảm lạnh! Ân, cái kia, ta trịnh trọng nói cho các ngươi, ba người các ngươi đều là bản tiểu gia ngủ quá nữ nhân, sau đó các ngươi chính là vợ của ta! Sau đó hãy cùng ta, ở lại Konoha thôn đi! Ta sẽ đem bọn ngươi dẫn kiến cho ngày mùa hè tinh lão bà. Làm tinh nhẫn thôn nhất hệ, các ngươi có thể muốn lẫn nhau chăm sóc áo! Khà khà, lão công nhưng là thê thiếp thành đàn, khó có thể tính toán, các ngươi không đoàn kết lại với nhau, trong âm thầm, rất dễ dàng bị bắt nạt nha."

    Trong khi nói chuyện, Lý Hạo vĩ dĩ nhiên mặc chính mình quần áo giầy, mà một bên Bắc đẩu ba nữ, nghe Lý Hạo vĩ như vậy bá đạo lời giải thích, đôi mắt đẹp đều là mạnh mẽ trừng mắt hắn, nhưng hiện nay chính mình ba người cùng Lý Hạo vĩ trong lúc đó, chuyện gì cũng đã phát sinh , chính mình ba người cho dù lại trở lại tinh nhẫn thôn, cũng sẽ phải chịu các trưởng bối địa quở trách, còn không bằng lưu lại bồi tiếp ngày mùa hè tinh tiền bối đây.

    Ngược lại, ngày mùa hè tinh làm tinh nhẫn thôn cao nhân tiền bối, ở trong thôn nắm giữ uy vọng cực cao, hắn đều cam tâm tình nguyện địa bị trở thành Lý Hạo vĩ đông đảo thê thiếp một trong, chính mình ba người làm hậu sinh vãn bối, bị ép cùng theo Lý Hạo vĩ, ngược lại cũng không phải rất mất mặt.

    Nghĩ như vậy , Bắc đẩu ba nữ tâm trạng thoải mái, nhưng khi chúng nữ muốn đứng dậy tìm kiếm từng người quần áo tất chân thì, đã thấy bên cạnh Lý Hạo vĩ chính mang theo một tia cười khẩy mà nhìn mình ba người, Bắc đẩu ba nữ nhất thời ngọc dung đỏ bừng, Bắc đẩu không nhịn được sẵng giọng:

    "Hạo vĩ quân, ngươi có thể hay không không nhìn?"

    "Khà khà, vừa nãy lão công ta, nhưng mà cái gì đều nhìn nha."

    Lý Hạo vĩ không tỏ rõ ý kiến, xẹp xẹp miệng, nhưng thấy Bắc đẩu ba nữ vẫn cứ nổi giận địa nhìn mình, không có đứng dậy mặc quần áo ý tứ, phi thường thông cảm lý giải chính mình nữ nhân Lý Hạo vĩ, bất đắc dĩ nở nụ cười, hơi xoay người lại, hướng về phía trước một dòng suối nhỏ đi đến.

    Đi tới bên dòng suối nhỏ, Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng ngồi ở mềm mại thảo điện bên trên, hơi nhắm mắt dưỡng thần một lúc.

    Mấy phút đồng hồ sau khi, Bắc đẩu ba nữ mặc quần áo tất chân giầy, cất bước đi tới con suối nhỏ này một bên, hơi loan hạ thân tử, dùng trắng như tuyết tinh tế tay ngọc, múc một ít thanh thủy đơn giản rửa mặt một lần.

    Nghe được một trận bọt nước tiếng, Lý Hạo vĩ hơi mở con mắt ra, thấy Bắc đẩu ba nữ đều mặc quần áo xong, chợt nhẹ nhàng trạm lên, đi tới Bắc đẩu ba nữ bên cạnh.

    Khẽ mỉm cười, Lý Hạo vĩ mang theo một chút thô bạo, nhẹ giọng nói rằng:

    "Đi thôi, lão công mang bọn ngươi đi gặp ngày mùa hè tinh lão bà."

    Đón lấy, còn chưa chờ Bắc đẩu, thủy la cùng ba liền ba nữ phản ứng lại, Lý Hạo vĩ liền cuốn lên một trận gió xoáy, đem Bắc đẩu ba nữ mang ra dị độ không gian, trở lại biệt thự bên trong.

    Mà vào lúc này, ngày mùa hè tinh, Mikoto, Sakura, mỗi ngày, hương lân chờ nữ, cũng làm điểm tâm, cũng đem cơm nước bưng đến trong phòng khách bàn ăn bên trên.

    Lý Hạo vĩ thấy này, liền mang theo Bắc đẩu, thủy la, ba liền ba nữ đi tới, đi tới ngày mùa hè tinh bên người.

    Mà ngày mùa hè tinh thấy ba tên ăn mặc tinh nhẫn thôn trang phục thiếu nữ xinh đẹp đi tới, đôi mắt đẹp hơi run run, nhìn về phía Lý Hạo vĩ, lộ ra một tia vẻ nghi hoặc, hỏi: "Các nàng là?"

    "Ha ha, ngày mùa hè lão bà, các nàng là tinh nhẫn thôn nữ Ninja, là ta ở tinh nhẫn thôn thời điểm, thấy các nàng bị thương rất nặng, đưa các nàng mang tới dị độ không gian bên trong ôn dưỡng, mà hiện tại, các nàng thương thế trên người tất cả đều được rồi, hơn nữa còn thành lão công nữ nhân. Ân, vị này chính là Bắc đẩu, vị này chính là thủy la, vị này chính là ba liền."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, đem Bắc đẩu ba nữ, giới thiệu cho phòng khách bên trong ngày mùa hè tinh chờ nữ.

    Ngày mùa hè tinh chờ nữ, ánh mắt đều là nhìn về phía Bắc đẩu, thủy la cùng ba liền ba nữ, thấy ba nữ vào giờ phút này, đều là có chút giận dữ và xấu hổ không tên vẻ, hơn nữa bước chân lảo đảo, rõ ràng mới vừa bị người phá quá thân thể di chứng về sau, không khỏi trong đôi mắt đẹp, đều là lộ ra khá là buồn cười vẻ mặt đến, nghĩ đến, này ba cái trong veo xinh đẹp cô gái, cũng là bị Lý Hạo vĩ mạnh mẽ giữ lấy.

    Có điều, nghĩ đến Lý Hạo vĩ mạnh mẽ hung hãn cùng thần dũng vô địch, ngày mùa hè tinh chờ nữ không chỉ có không hề có một chút ghen dáng vẻ, trái lại là cảm thấy, Lý Hạo vĩ làm được rất đúng, như vậy mới có thể cho các nàng chia sẻ phu thê sinh. Sống được áp lực.

    "Các ngươi khỏe, Bắc đẩu, thủy la, ba liền. Ta tên ngày mùa hè, vốn là là các ngươi tiền bối."

    Ngày mùa hè tinh khẽ mỉm cười, duỗi ra trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc, nhẹ nhàng ở ba nữ tuyệt mỹ gò má bên trên, nhẹ nhàng xoa xoa một hồi, ôn nhu cười nói:

    "Thế nhưng, sau đó, chúng ta đều đồng thời hạo vĩ quân lão công, vì lẽ đó, vẫn là gọi ta là ngày mùa hè tỷ tỷ đi."

    Bắc đẩu, thủy la, ba liền ba nữ, đang nhìn đến ngày mùa hè tinh trong chớp mắt ấy, bên trong đôi mắt đẹp, đều là né qua một tia phức tạp không tên vẻ, lại thấy ngày mùa hè tinh như vậy ôn nhu hòa bình, không có một chút nào vẻ u oán, lập tức cũng chỉ được nhận mệnh tự địa khẽ gật đầu.

    Đương nhiên, nàng hương ngộ đồng hương, ở hỏa quốc gia Konoha thôn, Bắc đẩu ba nữ nhìn thấy ngày mùa hè tinh vị này cùng là xuất thân tinh nhẫn thôn cao nhân tiền bối, tâm trạng vẫn là cảm thấy vui mừng.

    Chỉ có điều, Bắc đẩu ba nữ nhớ tới vừa nãy ở dị độ không gian bên trong, bị Lý Hạo vĩ cho triển khai không tên thủ đoạn mạnh mẽ giữ lấy một màn, phương trong lòng, vẫn có rất nhiều không cam lòng.

    Nhưng loại này không cam lòng, cũng sẽ theo thời gian trôi đi cùng Lý Hạo vĩ yêu thương cảm hóa, từ từ tiêu tan mà đi.

    Chương 279: Kurama Yakumo

    Dàn xếp được rồi Bắc đẩu, thủy la cùng ba liền ba nữ sau khi, Lý Hạo vĩ rồi cùng ngày mùa hè tinh, Senju Tsunade, Shizune, Mikoto, Minako, hồng, tinh tử, hương lân, Sakura, Yugito, thú thú, Ino, mỗi ngày, tân ba chờ nữ, đồng thời ngồi vây quanh ở phòng khách bên trong to lớn bàn ăn bên trên, sử dụng bữa sáng.

    Senju Tsunade cùng Shizune hai nữ tọa đến tương đối gần, nhìn chính đang ôm nhau bữa sáng Senju Tsunade, Shizune tâm thần hơi động, chợt nhớ tới một cái chuyện vô cùng trọng yếu đến, không khỏi đôi mắt đẹp nhìn về phía Senju Tsunade, đôi mi thanh tú hơi một trâu, nhẹ giọng nói rằng:

    "Senju Tsunade đại nhân, ngươi thật giống như quên một cái khá là việc trọng yếu a?"

    "Chuyện gì?"

    Senju Tsunade một ngửa đầu, cầm lấy trước mặt một chén sữa bò, uống vào bụng, hàm hồ nói rằng.

    "Ngày hôm trước, chúng ta Hokage văn phòng, thiếu một chút bị an mã bộ tộc cái kia Kurama Yakumo dùng ảo thuật thiêu hủy sự tình."

    Shizune đôi mắt đẹp nhìn chăm chú hướng về Senju Tsunade, chậm rãi nói rằng.

    "Ây..."

    Senju Tsunade hơi run run, chợt nghĩ ra đến, vội vã liền không sữa bò chén đặt ở bàn ăn bên trên, đôi mắt đẹp nhìn về phía Shizune, cười khan một tiếng, nhẹ giọng nói rằng:

    "Shizune, khặc khặc, chuyện này, ta còn thực sự đến suýt chút nữa quên ..."

    "Hừ, cả ngày liền biết nghĩ người nào đó, liền chuyện quan trọng như vậy đều có thể quên mất!" Shizune trắng Senju Tsunade một chút, tiếp tục hỏi: "Như vậy, Senju Tsunade đại nhân, ngươi hiện tại là đời thứ năm Hokage, nên xử lý như thế nào chuyện này?"

    Senju Tsunade suy nghĩ một chút, đôi mắt đẹp chuyển hướng một bên một thân hồng trang, sắc đẹp diễm lệ hồng, khẽ mỉm cười, nói rằng:

    "Hồng, Kurama Yakumo chuyện này, liền giao cho ngươi ... Dù sao, ngươi mấy năm trước, nhưng là giáo dục quá nàng. Ân, tốt nhất khai đạo khai đạo nàng, nỗ lực đem trong cơ thể nàng tà ác một mặt xóa đi. Ta biết ngươi ảo thuật tu vi khá là cao thâm, đi đối phó ngươi đã từng nữ đồ đệ tám vân, nên không có vấn đề gì chứ?"

    Hồng khẽ mỉm cười, đem trước mặt mình sữa bò cũng là uống một hơi cạn sạch, nhẹ giọng cười nói: "Đương nhiên có thể, tám vân ta hiểu rất rõ. Tuy rằng nàng nắm giữ siêu cường ảo thuật huyết kế giới hạn, thế nhưng, đối với ta người sư phụ này, nàng vẫn là cực kỳ tôn trọng, tràn ngập thân cận tâm ý."

    Nghe bên cạnh Senju Tsunade, Shizune cùng hồng nói đến Kurama Yakumo, cái này ở Hokage trong thế giới, đều có tên tuổi địa nhu nhược tuyệt mỹ diễm lệ mỹ nữ, Lý Hạo vĩ tâm tư hơi động, khẽ mỉm cười, cũng tiến tới gần, nhẹ giọng nói rằng:

    "Liền để hồng lão sư mang theo chúng ta thứ tám ban cùng đi chứ! Cạc cạc, ta bây giờ có được sao chín cánh Sharingan, một thân ảo thuật tu vi cũng là không yếu, rất muốn gặp gỡ vị này an mã bộ tộc thức tỉnh rồi trong tộc siêu cường ảo thuật huyết kế giới hạn tám vân."

    "Khà khà, ta xem ngươi nha, là tám phần mười coi trọng nhân gia không đúng?"

    Mikoto nhu mị nở nụ cười, duỗi ra tinh tế trắng như tuyết ngón tay ngọc, ở Lý Hạo vĩ trên trán, nhẹ nhàng lục một hồi, sẵng giọng.

    Bị đoán được tâm tư, Lý Hạo vĩ lúng túng nở nụ cười, chợt duỗi ra tay nhỏ, tàn nhẫn mà ở bên cạnh Mikoto tròn trịa trơn bóng, tràn ngập co dãn trắng như tuyết mỹ điện bên trên nhào nặn một hồi, trêu đến Mikoto một trận mặt đỏ tới mang tai, e thẹn không ngớt.

    Tiếp đó, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ, hay dùng xong bữa sáng, thu thập một hồi bàn ăn, sau đó, mọi người nghỉ ngơi một lúc, Senju Tsunade cùng Shizune hai nữ, liền động thủ đi tới Hokage văn phòng đi làm công .

    Làm đời thứ năm Hokage cùng trợ thủ, Senju Tsunade cùng Shizune hai nữ, ở ban ngày rất khó có thời gian rảnh thời gian, mỗi ngày đều phải phê duyệt rất nhiều văn kiện, xử lý rất nhiều Konoha thôn sự vật lớn nhỏ.

    Senju Tsunade cùng Shizune hai nữ đi rồi, hồng hướng về phía vẫn cứ ngồi ở mềm mại trên ghế sa lon, ôm chính mình đẫy đà Linh Lung, hương thơm ôn nhuyễn xinh đẹp thân thể nhẹ nhàng xoa xoa hôn môi Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, sẵng giọng:

    "Hạo vĩ, chúng ta có thể lên đường (chuyển động thân thể) đi tới bên trong thấy khâu sơn trang đi gặp Kurama Yakumo ."

    "Ân, hồng lão bà!"

    Lý Hạo vĩ đáp ứng một tiếng, lại lưu luyến địa ở hồng phong. Mãn nhô lên tô. Ngực bên trên, mạnh mẽ bóp một cái, hơi cúi đầu, ở hồng tích thuỷ môi thơm bên trên, mạnh mẽ hôn môi mấy lần, lúc này mới đỡ hồng, chậm rãi đứng dậy.

    Đón lấy, hồng liền mang theo Lý Hạo vĩ, Sakura, Ino cùng sau đó từ trong nhà tới rồi Hinata, từ biệt ngày mùa hè tinh, Minako, tinh tử, thú thú chờ nữ, cùng rời đi biệt thự này, ở hồng dưới sự hướng dẫn, hướng về hiện tại giam cầm Kurama Yakumo bên trong thấy khâu sơn trang đi đến.

    Trên đường đi, thưởng thức ven đường thanh tân mỹ lệ phong cảnh, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ đều là tâm rộng thần di, thư thích cực kỳ.

    "Hạo Viagra ca, mấy ngày nay, ngươi đi đâu rồi? Ta rất là nhớ nhung ngươi đây!"

    Đi ở Lý Hạo vĩ bên người, Hinata trắng như tuyết mềm mại cánh tay ngọc, cùng Lý Hạo vĩ cánh tay chăm chú triền cùng nhau, trong suốt sáng sủa thu thủy hai con mắt, nhìn chăm chú vào Lý Hạo vĩ, trong con ngươi, có chút một chút vẻ u oán.

    Lý Hạo vĩ khe khẽ thở dài, thầm nói, chính mình mấy ngày nay, cũng thật là lạnh nhạt Hinata cái này Loli muội muội .

    Lúc này, Lý Hạo vĩ hơi cúi đầu, ở Hinata tuyệt mỹ gương mặt thanh lệ bên trên, nhẹ nhàng thân hôn một cái, nghe Hinata trên người tản ra nồng nặc xử nữ mùi thơm, Lý Hạo vĩ tâm thần đều say, khẽ mỉm cười, chậm rãi nói rằng:

    "Mấy ngày nay đến, ca ca ta nhưng là đi tới tinh nhẫn thôn đây!"

    Lập tức, Lý Hạo vĩ liền một bên lôi kéo Hinata cùng hồng đồng thời hướng về phía trước đi đến, một bên đem chính mình ở tinh nhẫn thôn trải qua, từng cái nói cho Hinata nghe.

    Hinata lẳng lặng mà nghe Lý Hạo vĩ cho mình kể chuyện xưa, nghe tới kinh tâm động phách thời điểm, nàng cũng sẽ nắm chặt phấn. Nộn song quyền, làm ra một bộ dáng dấp như lâm đại địch, nghe tới ấm áp mềm giọng thời điểm, nàng sẽ mặt cười ửng đỏ, có chút ngượng ngùng cùng chờ mong, có điều nghe tới bạch bị Yuki nguyệt bộ tộc tuyết Cơ Tử đại MM bắt lúc đi, Hinata một đôi mỹ lệ trong suốt tinh trong con ngươi, hiện ra có chút vẻ giận dữ.

    Thế nhưng tùy cơ, Hinata lại trấn định lại, đôi mắt sáng nhìn về phía Lý Hạo vĩ, một đôi tay ngọc nắm thật chặt hai tay của hắn, nhẹ giọng an ủi:

    "Hạo Viagra ca, Bạch tỷ tỷ khẳng định không có chuyện gì... Nàng nhưng là một cái phi thường lợi hại nữ hài, nhất định có thể dựa vào thực lực của chính mình, đánh bại tuyết Cơ Tử đại MM, bình yên trở lại chúng ta bên người. Chúng ta phải tin tưởng Bạch tỷ tỷ."

    "Ân, tin tưởng bạch!"

    Lý Hạo vĩ khẽ gật đầu, ở Hinata hiểu ý ôn nhu cảm hoá bên dưới, trong lòng cũng là dâng lên một vệt vẻ kiên định.

    Lý Hạo vĩ, hồng, Ino, Sakura bốn nữ, tiếp tục đi rồi một lúc, liền nhìn thấy phía trước, xuất hiện rất nhiều phòng ốc đến, trong đó có không ít người cất bước , thậm chí còn có mang theo mặt nạ Konoha ám bộ qua lại tuần tra .

    Hồng đôi mắt đẹp xem hướng về phía trước thôn trang này, sáng sủa trong suốt tinh trong con ngươi, hiện ra một vệt vẻ phức tạp, bên trong thấy khâu sơn trang, rốt cục đi tới a, lập tức xa cách mấy năm lâu dài, không biết, trước đây cái kia Tiên Thiên thể chất suy yếu, một khi tu luyện liền không động bất động khí. Thở hổn hển nữ đồ đệ Kurama Yakumo, hiện tại đến cùng thế nào rồi?

    Chương 280: Cùng tám vân ảo thuật so đấu (trên)

    Cùng hồng đồng thời, ngẩng đầu hướng về đề phòng nghiêm ngặt bên trong thấy khâu sơn trang nhìn tới, nhớ tới giờ khắc này đang bị giam lỏng ở trong đó an Mã gia Đại tiểu thư Kurama Yakumo, Lý Hạo vĩ trong lòng chợt nhớ tới một chuyện đến, không nhịn được lôi kéo hồng tinh tế mềm nhẵn trắng như tuyết tay ngọc, nghẹ giọng hỏi:

    "Hồng, ngươi hãy thành thật nói cho ta, trước ba đời Hokage ở thời điểm, hắn có hay không quá muốn triệt để bóp chết tám vân ý nghĩ?"

    Hồng đôi mắt đẹp hơi run run, không biết Lý Hạo vĩ tại sao lại có này hỏi, nhưng nàng vẫn là cẩn thận hồi ức một hồi, chậm rãi nói rằng:

    "Không có a, ba đời lúc đó chỉ nói là, muốn tận lực bóp chết tám vân trong cơ thể muốn. Vọng cùng trả thù quái thú y độ."

    "Tận lực bóp chết?"

    Nhớ tới ba đời Hokage Sarutobi ở lâm chung thời khắc, còn muốn ám toán chính mình Lý Hạo vĩ, hơi cười lạnh một tiếng, nhẹ giọng nói rằng:

    "Ba đời ý tứ là, chính là muốn tận lực bóp chết tám vân trong cơ thể quái thú y độ... Đương nhiên, nếu là tận lực bóp chết không được, liền trực tiếp nhổ cỏ tận gốc, đem tám vân cái này lúc nào cũng có thể làm nổ bom gieo vạ trong bóng tối sát hại ?"

    Nghe Lý Hạo vĩ vừa nói như thế, cũng hiểu rõ đến Lý Hạo vĩ ở trước đó Konoha náo động lớn bên trong, cùng ba đời, Orochimaru đã phát sinh chiến đấu hồng, hơi suy tư một hồi, thông minh nhanh trí nàng, vẫn là bỗng nhiên tỉnh ngộ lên, chợt khẽ gật đầu, nhẹ giọng nói rằng:

    "Là có khả năng này. Nhớ tới ba đời lúc đó đem tám vân giao cho ta sau khi, liền lại gọi một chút Konoha ám bộ , còn hắn để những kia ám bộ làm cái gì, ta nhưng là hoàn toàn không biết ."

    "Hừ, y ta nói, tám vân cha mẹ chết, tám phần mười cùng ba đời Hokage có quan hệ, lão già kia, đừng xem hắn ở bề ngoài rất là hiền lành hòa ái, thế nhưng, vì Konoha thôn hòa bình lợi ích, hắn có thể âm thầm địa để Danzo cấu kết mặt nạ nam, Itachi đồ diệt Uchiha bộ tộc, để phụ thân của Neji Huyga nhật kém chết ở ngoại địch trong tay còn đánh mất khinh thường, lại đang sắp chết thời khắc còn muốn ám toán tiểu gia. Vì lẽ đó, sự thực tình huống rất có thể chính là, tám vân khi còn bé trong nhà cái kia một cái đại hỏa, chính là ba đời phái ám bộ đi thả, chỉ có điều, lúc đó tám vân thức tỉnh rồi trong tộc mạnh nhất ảo thuật huyết kế giới hạn, mới không có bị đốt chết tươi , còn cha mẹ nàng, ngay ở đại hỏa bên trong, không thể may mắn thoát khỏi ."

    Lý Hạo vĩ cười lạnh một tiếng, chậm rãi nói rằng, đối với ba đời Hokage như vậy ngụy quân tử chân tiểu nhân, là đánh trong đáy lòng không lọt nổi mắt xanh.

    Hồng yên lặng nghe Lý Hạo vĩ giải thích, trong lòng cũng là hơi rung động, tuy rằng Lý Hạo vĩ nói tới có chút làm người khó có thể tin, thế nhưng, từ các loại manh mối trên suy đoán một hồi, sự thực tình huống, rất có thể chính là như Lý Hạo vĩ nói tới như vậy.

    Hơi lắc đầu một cái, hồng thở dài một tiếng, nói rằng:

    "Được rồi, hạo vĩ, ba đời Hokage lão già kia đã sớm chết , chúng ta hiện đang chỉ trích hắn không có chút ý nghĩa nào. Việc cấp bách, chúng ta hay là muốn tận lực ổn định tám vân cho thỏa đáng, không nên để cho tám vân lại làm chuyện điên rồ. Dù sao, hiện tại Hokage đại nhân, là Senju Tsunade cơ, người của chúng ta, Konoha thôn một khi phát sinh rất lớn nội loạn, đối với chúng ta mà nói, không có ích lợi gì."

    Lý Hạo vĩ khẽ gật đầu, nhẹ giọng nói rằng:

    "Nói cũng vậy. Chúng ta hiện tại liền đi tìm tám vân đi! Ha ha, có ta ở, tám vân định có thể ổn định đến hạ xuống."

    Hồng đáp ứng một tiếng, liền mang theo Lý Hạo vĩ, Sakura, Ino, Hinata bốn người, hướng về bên trong thấy khâu sơn trang đi đến.

    Chính đang bên trong thấy khâu sơn trang chấp hành giam lỏng tám vân nhiệm vụ Konoha ám bộ, thấy hồng đoàn người đi vào, lúc này tiến lên nghênh tiếp.

    Hồng khẽ mỉm cười, lấy ra năm đời Hokage Senju Tsunade giao cho mệnh lệnh phù văn, để những này ám bộ nhìn một chút.

    Thấy là hàng thật đúng giá Hokage mệnh lệnh phù văn, những này mang theo mặt nạ ám bộ, dồn dập khẽ gật đầu, cũng tránh ra con đường, để Lý Hạo vĩ đoàn người đi vào một nhà giam giữ tám vân sân.

    Hồng dẫn Lý Hạo vĩ bốn người, chậm rãi hướng về bên trong viện đi đến, trên đường đi, năm người lòng bàn chân truyền tới tiếng vang xào xạc.

    Làm đi vào đình viện sau khi, Lý Hạo vĩ đoàn người liền nhìn thấy, ở trong sân ương, một vị ba ngàn nhu thuận tóc đen rối tung vai đẹp thẳng tới mỹ điện, vóc người Linh Lung thướt tha tinh tế yểu điệu, dung nhan thanh lệ thoát tục tuyệt mỹ vô song, khí chất cao quý ung dung cao ngạo khinh thường cô gái xinh đẹp, chính chênh chếch nằm ở một cái sô pha cái ghế bên trên, tinh tế trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc bên trên nắm thật chặt vẫn họa bút, trước mặt bày một trọng đại họa bố.

    Lý Hạo vĩ cẩn thận tỉ mỉ một hồi, lập tức nhận ra, vị này cô gái xinh đẹp, chính là Hokage bên trong thế giới đại mỹ nữ một trong, Kurama Yakumo, an Mã gia Đại tiểu thư.

    Vào giờ phút này, tám vân chính cầm họa bút, ở trước mặt họa bố bên trên, cẩn thận phác hoạ , cũng không ngẩng đầu lên, phảng phất Lý Hạo vĩ đoàn người đến, nàng hoàn toàn không có phát hiện tự.

    "Hồng lão sư sao? Còn mang đến rất nhiều người xa lạ đây."

    Tám vân một bên phác hoạ , một bên nhẹ giọng tự nhủ, trong suốt mỹ lệ vui tươi âm thanh, mang theo một tia ý lạnh, vang vọng ở tòa này đình viện bên trong, nghe được Lý Hạo vĩ đoàn người đều là tâm thần khẽ run, một hơi khí lạnh thấm vào nội tâm.

    Hồng hơi định ra thần, đôi mắt đẹp xem hướng về phía trước, vị kia vẫn cứ chênh chếch nằm ở cái ghế bên trên, xinh đẹp Linh Lung thân thể phác hoạ ra một đạo duyên dáng đường cong tám vân, tươi đẹp trong suốt thu thủy trong con ngươi, hiện ra một vệt cực kỳ vẻ phức tạp đến, nhẹ giọng thở dài một hơi, chậm rãi nói rằng:

    "Đúng đấy, tám vân, hồng lão sư đến xem ngươi. Còn ta phía sau bốn người này, các nàng đều là học sinh của ta... Giống như ngươi."

    "Há, hồng lão sư còn nhớ, tám vân là học sinh của ngươi a... Thời gian trôi qua thật là nhanh, này loáng một cái, thời gian ba năm quá khứ chiếp... Cái này yên tĩnh sâu thẳm đình viện, ta cũng ở lại : sững sờ ròng rã ba năm..."

    Tám vân tiếp tục phác hoạ , tinh tế ngón tay ngọc hơi giật giật, chậm rãi nói rằng.

    Từ Lý Hạo vĩ đoàn người xuất hiện đến hiện tại, tám vân đầu, đều không có giơ lên quá.

    Bỗng nhiên trong lúc đó, Lý Hạo vĩ tâm thần hơi động, nhận ra được một luồng kỳ lạ gợn sóng, tự tám vân trong cơ thể, bao phủ tới, mà bên cạnh hồng, Sakura, Ino, Hinata bốn nữ, nhưng là hoàn toàn không biết, nhìn về phía tám vân trong đôi mắt đẹp, bắt đầu xuất hiện mờ mịt vẻ.

    "Không được! Đây là tám vân lực lượng tinh thần!"

    Biết là đang sử dụng siêu cường ảo thuật huyết kế giới hạn đối với mọi người phát động tấn công bằng tinh thần Lý Hạo vĩ, vội vã quát lớn một tiếng, lập tức khởi động mắt trái sao chín cánh Sharingan, tròng mắt một trận quang luân xoay tròn , thả ra một đoàn sáng sủa lồng ánh sáng, đem chính mình kể cả hồng bốn nữ, chăm chú bảo hộ ở trung ương.

    Đang âm thầm triển khai khủng bố ảo thuật, muốn đem hồng đoàn người toàn bộ cuốn vào ảo thuật thế giới, làm cho các nàng bị quản chế với mình, không thể sử dụng bất kỳ nhẫn thuật tám vân, thời khắc này, bỗng nhiên phát giác được, chính mình thức tỉnh ảo thuật huyết kế giới hạn, lại bị người cho phá tan , lập tức, tám vân tâm thần hơi run run, không nhịn được chậm rãi ngẩng đầu lên, hướng về hồng đoàn người nhìn lại.

    Chương 281: Cùng tám vân so đấu ảo thuật (dưới)

    (tối hôm qua ký túc xá bị cúp điện, thiếu một càng, lập tức bù đắp. )

    Vào giờ phút này, chỉ thấy đình viện bên trong, ấm áp ánh mặt trời khuynh rơi xuống dưới, chiếu rọi ở giữa sân Lý Hạo vĩ cùng hồng, Sakura, Ino, Hinata ngũ trên thân thể người, khúc xạ ra mỹ lệ hào quang đến, mà ở năm người thân thể phía trên, nhưng là trôi nổi một đạo do Lý Hạo vĩ lực lượng tinh thần tạo thành lồng ánh sáng bảo vệ, đem năm người vững vàng mà hộ ở trong đó, mà tám vân khủng bố ảo thuật tập kích, làm sao cũng không đánh vào được.

    Nhìn thấy tình hình như vậy, tám vân đôi mi thanh tú hơi nhíu lại, chợt trong suốt sáng sủa đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ cặp kia không giống nhau tròng mắt, làm phát hiện Lý Hạo vĩ mắt trái, có chút quang luân xoay tròn cấp tốc, mà mắt phải, nhưng là nằm dày đặc ngôi sao hoa văn thì, tám vân tuyệt mỹ thanh lệ dung nhan bên dưới, hiện ra một vệt vẻ nghiêm túc.

    Tuy rằng không rõ ràng Lý Hạo vĩ mắt phải là cỡ nào tính chất tròng mắt, thế nhưng, Lý Hạo vĩ mắt trái, tám vân nhưng là quan sát đến rõ rõ ràng ràng, rõ rõ ràng ràng, cái kia chính là Konoha thôn lúc trước danh môn vọng tộc Uchiha bộ tộc thành danh hồi lâu Sharingan, hơn nữa nhìn lên quang luân xoay tròn, hoa văn nằm dày đặc, liền biết cũng không phải là phổ thông phẩm chất Sharingan.

    "Há, hóa ra là Konoha Uchiha bộ tộc Sharingan! Nắm giữ phục chế, thấy rõ cùng ảo thuật ba hạng đại công có thể, ta nói làm sao sẽ dễ dàng phá đạt được ta khủng bố ảo cảnh, hóa ra là có này dựa dẫm!"

    Tám vân đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, trong suốt minh trong con ngươi, hiện ra một vệt cực kỳ vẻ hưng phấn.

    Nhớ lúc đầu, an mã bộ tộc thời gian hùng mạnh, Uchiha bộ tộc cũng mạnh phi thường thịnh, hai tộc một có siêu cường ảo thuật huyết kế giới hạn, một có Sharingan huyết kế giới hạn, cũng có thể sử dụng tới vô cùng vô tận, ra sức khí đại ảo thuật, vì lẽ đó, hai tộc các đời trước cũng thường thường tiến hành luận bàn, bất quá khi đó Uchiha bộ tộc kiêu ngạo khá thịnh, an mã bộ tộc cùng Uchiha bộ tộc tỷ thí cũng là thua nhiều thắng thiếu.

    Mà ngày hôm nay, làm an mã bộ tộc hiện nay duy nhất một thức tỉnh rồi bản tổ siêu cường ảo thuật huyết kế giới hạn Kurama Yakumo, đang nhìn đến Lý Hạo vĩ mắt trái Sharingan thời điểm, trong lòng dâng trào chiến ý, cũng là kịch liệt thăng vọt lên.

    "Tám vân, ngươi làm cái gì vậy? Vừa nãy, tại sao công kích hồng lão sư cùng đại gia?"

    Đứng Lý Hạo vĩ sao chín cánh Sharingan tạo thành tinh thần vòng bảo vệ bên trong, hồng đôi mắt đẹp nhìn về phía tám vân, nhớ tới vừa nãy tám vân đột nhiên ra tay công kích, thì có chút lòng vẫn còn sợ hãi, không nhịn được nhẹ giọng trách mắng.

    Nhưng mặc dù như thế, hồng trong giọng nói, vẫn là bao hàm ôn nhu tâm ý, nhớ năm đó, tám vân làm hồng đồ đệ thời điểm, bởi Tiên Thiên thể chất tương đối suy yếu nguyên nhân, tám vân thường thường vừa tu luyện không bao lâu, liền toàn thân chua. Nhuyễn, khí. Thở hổn hển, không có khí lực, mỗi một lần đều là hồng đem tám vân nhẹ nhàng đỡ lên đến, ôn nhu hầu hạ nàng, mà nàng hôm nay, lại âm thầm địa đối với đoàn người mình phát động công kích, hồng liền có một ít thương tâm cùng không nghĩ ra .

    "Hồng lão sư..."

    Thấy hồng nói chuyện, nhớ tới qua lại cùng hồng cùng nhau các loại, tám vân tú lệ trong suốt bên trong đôi mắt đẹp, cũng là có một chút nước mắt hiện lên, thế nhưng, nàng vẫn cứ vẫn là lắc đầu một cái, đôi mắt đẹp nhìn kỹ trước mặt hồng chờ người, nhẹ giọng than thở:

    "Sớm biết hôm nay, sao lúc trước còn như thế?"

    "Ngươi lời này là có ý gì? Tám vân, trong lòng ngươi có ý kiến gì, trực tiếp cho lão sư nói a! Lão sư như thế yêu thích ngươi, chắc chắn vì ngươi giải quyết giải oan."

    Nhìn đứng ở trước mặt mình tám vân rơi lệ, hồng tâm bên trong cũng không dễ chịu, đôi mắt đẹp ửng đỏ, ngữ khí có chút nghẹn ngào, nhẹ giọng nói rằng.

    "Không cần , hồng lão sư, chuyện này, ta sẽ tự mình giải quyết. Ha ha... Hôm nay đi tới nơi này, ngoại trừ hồng lão sư ở ngoài, tất cả mọi người, đều phải chết!"

    Tám vân hơi lắc đầu một cái, câu nói sau cùng, nhưng là mang đầy sát khí, cái kia một đôi mỹ lệ trong suốt đôi mắt đẹp, nhưng là nhìn về phía Lý Hạo vĩ.

    Khẩn đón lấy, không chờ hồng tiến hành khuyên bảo, tám vân liền hơi cúi đầu, ở trước mặt mình họa bố bên trên, cầm lấy họa bút, tiếp theo họa lên, đem Lý Hạo vĩ, Ino, Sakura, Hinata bốn người toàn thân như, từng cái họa ở trong đó.

    "Ảo thuật chân thân. Giết tập!"

    Tám vân quát lạnh một tiếng, tinh tế tay ngọc cầm họa bích, ở họa bố bên trên Lý Hạo vĩ chân dung bên trên, mạnh mẽ lục quá khứ.

    Lập tức trong lúc đó, đứng tám vân trước mặt Lý Hạo vĩ, liền cả người khẽ run lên, một luồng sát ý lẫm liệt, từ phía sau lưng tập kích tới.

    Có điều, Lý Hạo vĩ phản ứng cũng nhanh, vung vẩy lên nắm đấm, ngưng tụ lại thuộc tính Sét Chakra năng lượng, hướng về sau lưng hàn ý kéo tới địa phương, tầng tầng một quyền vung ra.

    "Ầm!" Một tiếng, một cái sắc bén cực kỳ trong tay kiếm, bị Lý Hạo vĩ sấm sét nắm đấm thép đánh rơi ở địa, lưỡi kiếm cùng thân kiếm vẫn run rẩy không thôi.

    Bây giờ Lý Hạo vĩ, chứa đựng sáu vị trí đầu điều vĩ thú Chakra năng lượng, tố chất thân thể cùng cường độ, đã sớm là đạt đến đỉnh cao cảnh giới, là lấy tám vân lần này ảo thuật chân thân tập kích, cũng không có đối với Lý Hạo vĩ, tạo thành bao nhiêu chân thực thương tổn, chỉ là làm cho Lý Hạo vĩ song quyền, khẽ run một hồi mà thôi.

    "Thật là khủng khiếp ảo thuật!"

    Hồng nhìn thấy tám vân, đã vậy còn quá triển khai ảo thuật công kích mọi người, tâm trạng cũng là kinh hãi cực kỳ, nàng là tinh thông ảo thuật Ninja, ở Konoha thôn được xưng "Ảo thuật khiến", thế nhưng, nhìn thấy tám vân bây giờ triển khai ra chưa từng nghe thấy, chưa từng nhìn thấy ảo thuật, hồng tâm bên trong tràn ngập thán phục cùng không thể tin tưởng.

    "Tám vân thức tỉnh rồi các nàng an mã bộ tộc đỉnh cao thời kì siêu cường ảo thuật huyết kế giới hạn, uy lực quả nhiên không giống người thường."

    Lý Hạo vĩ cũng là ánh mắt vi hiện ra than thở mà nhìn trước mặt thanh tú văn nhã tám vân, nhẹ giọng nói rằng.

    "Như vậy, hạo vĩ, ngươi có thể hạn chế tám vân sao?" Hồng có chút bận tâm địa căng thẳng hỏi.

    "Ha ha, tám vân tuy rằng thức tỉnh rồi bản tổ siêu cường ảo thuật huyết kế giới hạn, thế nhưng, thân thể của nàng vẫn cứ phi thường cần suy yếu, chỉ cần bị ta gần người, nàng hoàn toàn không phải hợp lại chi địch."

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, chuyển đề tài, nói tiếp:

    "Thế nhưng, ta hôm nay, nhưng là muốn cùng tám vân, cố gắng so với liều một phen ảo thuật, nhìn ai càng lợi hại một ít."

    Trong khi nói chuyện, Lý Hạo vĩ đã là đem chính mình mắt trái sao chín cánh Sharingan đồng lực, hoàn toàn thả ra ngoài, vô số bé nhỏ quang luân, đen kịt toả sáng, ở Lý Hạo vĩ con ngươi bên trên, xoay tròn cấp tốc , bên trong ẩn chứa siêu cường lực lượng tinh thần, phảng phất bão táp giống như vậy, một đợt tiếp một đợt bị Lý Hạo vĩ thả ra ngoài, tràn ngập ở vùng thế giới này trong lúc đó.

    Mà trước mắt tám vân, thấy mình triển khai ảo thuật chân thân. Giết tập thuật, lại không làm gì được Lý Hạo vĩ, phương tâm một loại, cũng là dâng lên một vệt kinh dị, thế nhưng bây giờ thức tỉnh rồi bản tổ toàn bộ siêu cường ảo thuật huyết kế giới hạn nàng, không phải là biết khó mà lui chủ, lập tức trong lúc đó, thanh lệ trong hai mắt, lại là chiến ý hung hăng lên.

    "Tăng mạnh bản ảo thuật chân thân. Vô tận giết tập!"

    Tám vân thanh quát một tiếng, tay ngọc nắm trong tay họa bút, hướng về họa bố bên trên Lý Hạo vĩ đoàn người, mạnh mẽ điểm lục mà đi, từng luồng từng luồng cường hãn trực tiếp lực lượng tinh thần, cũng lấy bão táp tình thế, hướng về phía trước Lý Hạo vĩ đoàn người bao trùm mà đi.

    Chương 282: Tám vân cảm tạ

    Tám vân ảo thuật huyết kế giới hạn, là phi thường khủng bố, lần này nàng triển khai tăng mạnh bản ảo thuật chân thân. Vô tận giết tập thuật công kích, cũng cực kỳ sắc bén, chỉ thấy giữa không trung bên trên, từng thanh hàn mang lạnh lẽo, sắc bén cực kỳ Chakra trong tay kiếm, hướng về Lý Hạo vĩ khắp toàn thân từ trên xuống dưới, mãnh liệt công kích mà đi, Chakra trong tay kiếm ma sát không khí phát ra ra âm thanh, tê tê vang vọng , khiến cho người nghe ngóng hoảng hốt.

    Thấy tám vân phát động mạnh mẽ như vậy công kích, Lý Hạo vĩ tâm thần ngưng lại, mắt trái sao chín cánh viết diễn đàn xoay tròn cấp tốc, một làn sóng rồi lại một làn sóng Tinh Thần Phong Bạo, từ trong đó mãnh liệt mà ra, sau đó ở Lý Hạo vĩ trên đỉnh đầu, hình thành một đạo có thể so với thực lực trong suốt quang thuẫn, mà tám vân vô tận giết tập công kích, nhưng là dồn dập rơi vào bên trên, không thế tiến vào mảy may, bị Lý Hạo vĩ hoàn toàn cản trở lại.

    "Ma huyễn không cảm!"

    Thấy mình mạnh mẽ công kích, bị Lý Hạo vĩ như thế phá giải, tám vân bên trong đôi mắt đẹp, cũng né qua có chút vẻ nghiêm túc, chợt tay ngọc nắm chặt họa bút, kết pháp ấn, nhẹ giọng khẽ kêu nói.

    Lập tức trong lúc đó, đứng tám vân trước mặt Lý Hạo vĩ, liền cảm thấy, chính mình khắp toàn thân, ý thức một trận mơ hồ, lúc này liền là ngơ ngác phát hiện, chính mình thị giác mơ hồ, khứu giác vô vị, thính giác trì độn, xúc giác mơ hồ, cảm giác mê man...

    "Này an Mã gia Đại tiểu thư, còn rất là lợi hại!"

    Lý Hạo vĩ thầm khen một tiếng, nhưng hồn nhiên không sợ, có mắt Luân Hồi mắt một trận khởi động, thả ra vô tận Luân Hồi lực lượng đến.

    "Vô tận Luân Hồi!"

    Lý Hạo vĩ thanh quát một tiếng, Luân Hồi mắt thả ra mãnh liệt trong suốt ánh sáng, đem tám vân triển khai ma hóa không cảm công kích, toàn bộ cách đỡ được, làm cho tám vân công kích, Bàng Như thỉ vào biển rộng, vô thanh vô tức.

    "Khà khà, tám Vân đại tiểu thư, nên ta ra tay rồi nha!"

    Lý Hạo vĩ cười hì hì, mắt trái Sharingan cùng mắt phải Luân Hồi mắt, một trận khởi động xoay tròn, một luồng một luồng cực kỳ mạnh mẽ Tinh Thần Phong Bạo, lập tức bao phủ mà ra, ở Lý Hạo vĩ trên đỉnh đầu, hình thành một cái hàn mang vạn trượng mũi tên.

    Sau đó, Lý Hạo vĩ ngón tay khẽ động, này đạo mũi tên, ngay ở Lý Hạo vĩ ý niệm thao túng bên dưới, hướng về trước mặt Kurama Yakumo, nhanh như như chớp giật công kích mà đi.

    Cái này cũng là Lý Hạo vĩ đem ảo thuật vận dụng đến tính thực chất thương tổn công kích.

    "Ma huyễn teleport!"

    Tám vân thấy Lý Hạo vĩ thực chất hóa ảo thuật đánh giết mà đến, cũng là không dám thất lễ, lập tức hai tay kết ấn, muốn thao túng từ bản thân mạnh mẽ ảo thuật huyết kế giới hạn, teleport không gian, để Lý Hạo vĩ lần này công kích thất bại.

    Nhưng mà, làm tám vân muốn vận dụng ảo thuật dời đi tự thân cùng trong hư vô thời điểm, nhưng là ngơ ngác phát hiện, chính mình căn bản không động đậy được nữa, đôi mắt đẹp vọng này thanh nhanh chóng ám sát mà đến mũi tên nhìn lại, tám vân trong lòng kinh hãi, nguyên lai mình bị khóa chặt .

    "Thật mạnh mẽ ảo thuật... Có điều, chết ở loại này thần nhân bình thường ảo thuật trong tay, ta cũng không oan, không có đọa an Mã gia tộc tên tuổi."

    Tám vân nhẹ nhàng thở dài, hơi nhắm lại đôi mắt đẹp, chờ đợi tử vong đến.

    Một phút, hai phút quá khứ, chăm chú nhắm đôi mắt đẹp, thản nhiên sắp chết tám vân, nhưng là làm sao cũng không chờ được đến, cái kia mũi tên đâm thủng thân thể mình một màn giáng lâm.

    Trong lòng bay lên một chút nghi hoặc, tám vân hơi mở đôi mắt đẹp, đã thấy cùng mình so đấu ảo thuật Lý Hạo vĩ tên tiểu tử kia, chính đứng ở trước mặt mình, trong tay nắm nhẹ này thanh vừa nãy đủ để đâm chết chính mình mũi tên.

    "Xin chào, tám vân, ta là Lý Hạo vĩ, hồng học sinh một trong."

    Lý Hạo vĩ hướng về tám vân khẽ mỉm cười, ngón tay khẽ nhúc nhích, đem trong lòng bàn tay mũi tên nhẹ nhàng xóa đi .

    Cái này mũi tên, vốn là Lý Hạo vĩ ảo thuật biến thành, lực lượng tinh thần tụ, bị Lý Hạo vĩ ý niệm khống chế, như muốn xóa đi, cũng cực kỳ dễ dàng.

    "Hạo vĩ quân... Ngươi... Thật mạnh mẽ ảo thuật, vừa nãy tại sao không giết ta?"

    Tám vân đôi mắt đẹp kinh ngạc mà nhìn trước mặt Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng nói rằng:

    "Ta đối với ngươi ra tay, nhưng là không có một chút nào lưu tình."

    Lý Hạo vĩ ánh mắt nhìn chăm chú trước mặt Kurama Yakumo, thấy nàng mi mục như họa, dung nhan tuyệt mỹ, khí chất thanh tân, thân thể yêu. Nhiêu, là một vị mười phần đại mỹ nữ, khiến người ta vừa nhìn bên dưới, liền lòng sinh lòng trìu mến.

    Hơi lắc đầu một cái, Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, nói rằng:

    "Bởi vì ta doạ không được tay. Đối với ngươi như thế một vị ôn nhu cô gái xinh đẹp, ta yêu thích thương yêu còn đến không kịp, làm sao sẽ cam lòng giết ngươi?"

    Nghe Lý Hạo vĩ nói chuyện như vậy khinh. Chọn, tám vân ngọc dung cũng là hơi đỏ lên, qua nhiều năm như vậy, ngày xưa cô tịch thưa thớt nàng, lại là lần đầu tiên có một vị khác phái đứng trước mặt chính mình nói lời nói như vậy.

    Mà vào lúc này, hồng, Sakura, Ino, Hinata bốn nữ, cũng cất bước đi tới, nhìn nằm ở cái ghế bên trên tám vân, hồng trong đôi mắt đẹp, né qua một tia vẻ phức tạp.

    Nhẹ nhàng thở dài một tiếng, hồng đi tới tám vân bên cạnh, đưa tay ra cánh tay, đem tám vân ôm đồm tiến vào trong lòng, mà tám vân cũng là nhẹ nhàng vùng vẫy một hồi, vẫn bị hồng lâu lên.

    Nghe hồng trên người truyền đến quen thuộc nữ tử mùi thơm cơ thể, tám vân tâm thần khẽ run, đôi mắt đẹp hơi đỏ lên, lách tách thanh lệ từ trong đó lăn đi ra, nhỏ xuống ở hồng áo ngực bên trên.

    Hồng duỗi ra tinh tế trắng như tuyết mềm nhẵn ngón tay ngọc, nhẹ nhàng xoa xoa tám vân mặt cười gò má, đem mặt trên óng ánh giọt nước mắt, nhẹ nhàng xóa đi mà đi, mà gò má của chính mình bên trên, cũng có có chút nước mắt lăn xuống.

    Nhìn trong lòng tám vân, hồng nhẹ nhàng thở dài , trong đôi mắt đẹp, hiện lên nồng đậm yêu say đắm vẻ, nhẹ giọng nghẹn ngào nói:

    "Tám vân, còn nhớ hồng lão sư sao?"

    "Nhớ tới, hồng lão sư đối với tám vân quan tâm thương yêu, tám vân cả đời cũng không quên được."

    Tám vân cúi người ở hồng ấm áp mềm mại trong lòng, phương trong lòng, bay lên từng trận ấm áp, nhẹ giọng đáp.

    "Có thể ngươi, vừa nãy tại sao công kích lão sư cùng đại gia?" Hồng đôi mắt đẹp nhìn chăm chú hướng về tám vân, nghẹ giọng hỏi, mặc dù như thế, Lý Hạo vĩ cũng nghe không ra trong đó có chút nào trách cứ tâm ý, hồng đối với tám vân, vĩnh viễn chỉ có quan tâm cùng yêu thương.

    "Ta... Ô ô..."

    Tám vân nhẹ giọng nói một câu, bỗng nhiên lệ như suối trào, cánh tay ngọc chăm chú ôm hồng cái cổ, gào khóc không thôi.

    "Ai, tám vân, ngươi trong lòng có ủy khuất gì, mặc dù đối với lão sư giảng đi."

    Hồng ngọc tay nhẹ nhàng xoa xoa tám vân mềm mại hương hoạt phía sau lưng, nhẹ giọng thở dài nói rằng.

    "Ân..."

    Tám vân nhẹ giọng đáp trả lời một câu, liền nghẹn ngào , đem trong lòng mình nghi hoặc cùng đối với Konoha thôn cao tầng sự thù hận, đều nói ra.

    Nghe tám vân nói như thế, hồng đang muốn giải thích, lại nghe bên cạnh Lý Hạo vĩ, vào lúc này, đứng dậy, đi tới tám vân cùng hồng trước mặt, nhẹ giọng nói rằng:

    "Tám vân, ngươi nhận vì là cha mẹ chính mình là chết ở ba đời Hokage trong tay, điểm này, hoàn toàn chính xác. Thế nhưng, ngươi biết, ba đời Hokage, là chết ở trong tay của người nào sao?"

    Nghe Lý Hạo vĩ như vậy nói chuyện, tám vân hơi run run, chậm rãi ngẩng đầu lên, chảy xuống nước mắt đôi mắt đẹp nhìn Lý Hạo vĩ, nhẹ nhàng lắc đầu một cái, nói rằng: "Không biết, có người nói hắn là ở Konoha náo động lớn bên trong chết đi, cụ thể nguyên nhân cái chết không rõ."

    "Khà khà, ba đời Hokage cái kia lão gia hoả, nhưng là chết trong tay ta nha! Là ta lúc đó đột nhiên ra tay, đem cùng nhau liều mạng chiến đấu ba đời cùng Orochimaru hai người, đồng thời ôm vào Tử thần trong bụng!"

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nở nụ cười, có chút đắc ý.

    "Thật sự?"

    Tám vân thấy dĩ vãng chính mình hận nhất người, lại chết ở Lý Hạo vĩ trong tay, tâm trạng cũng là hơi kinh ngạc cùng nghi hoặc, không nhịn được hỏi.

    "Đương nhiên rồi! Tám vân, ta còn có thể gạt ngươi sao?"

    Lập tức Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, liền đem lúc đó Konoha làm sao náo động lớn, chính mình làm sao tìm kiếm thời cơ đột nhiên ra tay, một chiêu giải quyết ba đời cùng Orochimaru sự tình từng cái hướng về tám vân giải thích một lần.

    Nghe Lý Hạo vĩ giải thích được cặn kẽ như vậy, tám vân nhìn về phía Lý Hạo vĩ một đôi trong suốt mỹ lệ bên trong đôi mắt đẹp, cũng là mang đầy kinh ngạc vẻ, bỗng nhiên, tám vân hướng về Lý Hạo vĩ khẽ gật đầu, nhẹ giọng nói rằng:

    "Cảm tạ ngươi, hạo vĩ quân. Ba đời cái kia lão tạp mao, lại chết rồi còn muốn tập kích ngươi, thực sự là đáng ghét."

    Chương 283: Phục sinh tám vân mẫu thân

    Một bên hồng, thấy vào giờ phút này, Lý Hạo vĩ cùng tám vân đột nhiên trở nên cùng chung mối thù, đồng thời lên tiếng phê phán đã sớm bỏ xuống ba đời Hokage, đôi mi thanh tú hơi một túc, hơi giương ra đôi môi, muốn nói cái gì, đã thấy Lý Hạo vĩ trừng nàng một chút, hồng bất đắc dĩ bĩu môi, không nói cái gì nữa .

    Ngược lại, ba đời Hokage lão già kia, đã sớm chết , mặc cho Lý Hạo vĩ cùng tám vân nói thế nào cũng không đáng kể, hơn nữa, hồng trước đây cũng đối với ba đời một số tổn nhân bất lợi kỷ thủ đoạn rất bất mãn, thấy vào lúc này Lý Hạo vĩ cùng tám vân hai người ý hợp tâm đầu địa bố trí ba đời Hokage, trong lòng cũng có chút hơi hả giận ý tứ.

    Tám vân đối với có thể tự tay giết chết ba đời cùng Orochimaru hai vị ảnh cấp thực lực nhân vật, cảm thấy rất là kinh ngạc cùng chấn động, tươi đẹp trong suốt bên trong đôi mắt đẹp, vẫn mang theo một chút óng ánh giọt nước mắt, tám vân nhìn về phía Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng nói rằng:

    "Hạo vĩ quân, ta biết mắt trái của ngươi là Sharingan, thế nhưng, mắt phải của ngươi, ta làm sao xưa nay chưa từng nghe nói a?"

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Tám vân, mắt phải của ta, là Luân Hồi mắt, là trong truyền thuyết, nhẫn giới thuỷ tổ Lục Đạo tiên nhân mới có Luân Hồi mắt, trăm ngàn năm qua, rất ít người có thể thu được, vì lẽ đó, ngươi đương nhiên không biết rồi."

    "Luân Hồi mắt sao?"

    Tám vân đôi mắt đẹp hơi chớp chớp, rơi vào trầm tư, mà vào lúc này, hồng cũng lấy ra túi áo bên trong khăn tay, thế tám vân lau chùi nổi lên gò má bên trên nước mắt, ôn nhu hầu hạ tám vân.

    Lý Hạo vĩ ánh mắt nhìn về phía thanh lệ văn nhã, ôn nhu vô song tám vân, khẽ mỉm cười, thầm nghĩ, như vậy một mỹ lệ ôn nhu nữ hài, thật là khiến người ta yêu thích.

    Bỗng nhiên, nhận ra được một luồng kỳ quái gợn sóng, Lý Hạo vĩ tâm thần hơi run run, chợt rộng mở xoay người, nhìn về phía mọi người bên cạnh một khuôn mặt dữ tợn, hàm răng lộ ra ngoài khủng bố bóng người.

    Mà này đạo khủng bố bóng người, cũng là nhìn về phía đình viện bên trong mọi người, sâm bạch hàm răng lộ ra ngoài , cuối cùng chảy một chút chất lỏng sềnh sệch, hai tay hai chân bên trên, đều là ỷ vào sắc bén màu trắng tua vòi, hai mắt màu đỏ tươi to lớn, khắp toàn thân, mùi tanh bức người.

    Hồng, Ino, Sakura, Hinata cùng tám vân ngũ nữ, cũng nhìn thấy đứng sững ở đình viện bên trong này đạo khủng bố bóng người, tươi đẹp trong suốt bên trong đôi mắt đẹp, đều là hiện ra một vệt khá là kỳ dị sắc thái đến.

    "Cái này là món đồ gì? Thật là đáng sợ!"

    Hinata tay ngọc nhẹ nhàng vỗ về ngực, nhìn cái này quái vật, trong lòng hơi có chút kinh hoảng.

    "Không phải sợ, cái này quái vật, là tám vân thức tỉnh rồi trong tộc siêu cường ảo thuật huyết kế giới hạn sau khi, trong cơ thể đản sinh ra tâm ma y độ."

    Lý Hạo vĩ con mắt chăm chú nhìn chằm chằm này đạo khủng bố bóng người, chậm rãi nói rằng: "Mà muốn giải quyết đi lòng này ma y độ, cũng chỉ có thể dựa vào tám vân chính mình ."

    "Chúng ta đều không giúp được sao?"

    Hồng có chút sốt sắng hỏi.

    "Giúp không được... Nếu là mạnh mẽ hỗ trợ, tám vân rất có thể, sẽ bị thương nặng, thậm chí bị bức ép hóa thành ác ma, nguy hại thời gian."

    Lý Hạo vĩ chậm rãi nói rằng.

    Nghe Lý Hạo vĩ nói như vậy, hồng tâm bên trong thực tại căng thẳng, đôi mắt đẹp ngược lại nhìn về phía tám vân, tay ngọc nhẹ nhàng ở tám vân tuyệt mỹ gò má bên trên, nhẹ nhàng xoa xoa , ôn nhu nói:

    "Tám vân, nghe hồng lời của lão sư, đưa ngươi tâm ma y độ, cho xoá bỏ , được không?"

    Nhưng mà, tám vân nghe được hồng nói như vậy, trong ánh mắt, bỗng nhiên phát lên một chút mờ mịt đến, mà phía trước tâm ma y độ, cũng là đột nhiên nhảy lên mà lên, giương nanh múa vuốt địa đánh về phía mọi người.

    Hồng ngũ nữ thấy này, đều muốn tránh, Lý Hạo vĩ nhưng là lắc đầu một cái, ra hiệu chúng nữ ổn định lại, chính mình thì lại đứng chúng nữ trước người, từng luồng từng luồng Tinh Thần Phong Bạo, từ sao chín cánh Sharingan bên trong, bao phủ mà ra, ở sáu người trên đỉnh đầu, hình thành một đạo hình nửa vòng tròn vòng bảo vệ.

    Tâm ma y độ công kích, không ngừng mà rơi vào vòng bảo vệ bên trên, nhưng là không thể công phá chút nào.

    Lý Hạo vĩ ánh mắt nhìn về phía giờ khắc này tâm thần hoang mang tám vân, thấy nàng cổ trắng bên trên, mang theo một chuỗi óng ánh dây chuyền trân châu, mà dây chuyền bên trên, tựa hồ ẩn chứa nàng khí tức, Lý Hạo Vĩ Lập khắc triển khai từ bản thân Luân Hồi mắt, hướng về này chuỗi dây chuyền trân châu dò xét quá khứ, phát hiện trong đó quả nhiên có tám đá vân mẫu thân gien khí tức.

    Lúc này, Lý Hạo vĩ trong lòng đại hỉ, tròng mắt nhìn chằm chằm tám vân, chậm rãi nói rằng:

    "Tám vân, ngươi có thể tự mình ra tay đối phó ngươi tâm ma y độ sao? Ta có thể phục sinh mẹ của ngươi."

    "Phục sinh mẹ của ta?"

    Tám vân hơi run run, trong đôi mắt đẹp, hiện ra một vệt kỳ dị thần thái đến, đôi mắt sáng nhìn về phía Lý Hạo vĩ, nghẹ giọng hỏi:

    "Làm sao cái phục sinh pháp?"

    "Ha ha, ta nắm giữ Luân Hồi mắt, mà Luân Hồi mắt chính là khám phá Sinh Tử Luân Hồi cứu cực đồng thuật... Hơn nữa, ta nuốt chửng sáu vị trí đầu điều vĩ thú Chakra năng lượng, tố chất thân thể cùng cường độ đều phi thường mạnh mẽ, muốn phục sinh mẹ của ngươi, tuyệt không phải việc khó. Huống hồ, ngươi trên cổ dây chuyền bên trong, ẩn chứa ngươi mẹ đẻ mãnh liệt gien khí tức, càng là thuận tiện để ta triển khai ngoại đạo. Luân Hồi trời sinh phục sinh thuật."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng giải thích.

    "Ngươi, ngươi thật sự có thể phục sinh mẫu thân đại nhân?"

    Tám vân phương tâm, giờ khắc này vô cùng kích động, khi còn nhỏ liền bởi vì một hồi bất ngờ hỏa trạch mà bỏ xuống mẫu thân, thành trong lòng nàng vĩnh viễn thống, nếu như giờ khắc này thật có thể phục sinh mẹ của nàng đại nhân, nàng thật sự đồng ý làm bất cứ chuyện gì.

    "Khà khà, đương nhiên có thể."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nói tiếp:

    "Tám vân, đưa ngươi cái cổ bên trên dây chuyền trân châu đưa cho ta, ta ngay lập tức sẽ có thể phục sinh mẹ của ngươi... Có điều, ngươi này xuyến dây chuyền trân châu, e sợ muốn vĩnh cửu biến mất rồi."

    "Không, không thành vấn đề, chỉ cần có thể phục sinh mẹ của ta đại nhân, để tám vân làm cái gì cũng có thể."

    Tám vân liền vội vàng gật đầu, duỗi tay ngọc, lấy ra cái cổ bên trên mang dây chuyền trân châu, đưa cho Lý Hạo vĩ.

    Lý Hạo vĩ kết quả tám vân dây chuyền trân châu, nhưng trong lòng là ở khà khà cười khẩy, thực sự là một thiện lương mỹ lệ nữ hài... Xem ra, phục sinh mẹ của ngươi đại nhân, để ngươi làm thiếp gia tiểu thiếp, ngươi cũng là đồng ý nha...

    Vọng trong tay ẩn chứa tám đá vân mẫu thân gien khí tức dây chuyền trân châu, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, mắt phải Luân Hồi mắt, một trận xoay tròn cấp tốc, một làn sóng rồi lại một làn sóng cường hãn đến cực điểm lực lượng tinh thần bao phủ ra, tràn ngập với vùng thế giới này trong lúc đó.

    "Ngoại đạo. Luân Hồi trời sinh thuật!"

    Lý Hạo vĩ thanh quát một tiếng, hai tay liên tục kết ấn, trong cơ thể mạnh mẽ đến cực điểm Chakra năng lượng, cũng là sôi trào cuồn cuộn không ngớt, sử dụng tới phục sinh thuật.

    Này một loại cứu cực nhẫn thuật, phi thường tiêu hao Chakra năng lượng, có thể Lý Hạo vĩ bây giờ nuốt chửng sáu vị trí đầu điều vĩ thú Chakra năng lượng, căn bản là không sợ tiêu hao.

    Một đạo ẩn chứa sinh tử lực lượng chùm sáng từ Lý Hạo vĩ Luân Hồi trong mắt bay ra, lập tức đánh vào dây chuyền trân châu bên trên, mà này điều dây chuyền trân châu, lập tức răng rắc một tiếng, đổ nát ra.

    Khẩn đón lấy, đổ nát dây chuyền trân châu hình thành mảnh vỡ, ở này đoàn chùm sáng bên dưới, xoay chầm chậm ngưng tụ, chỉ chốc lát sau, dĩ nhiên ngưng tụ ra một cái dung nhan tuyệt mỹ, giống quá tám vân nữ nhân xinh đẹp đến.

    Chương 284: Xoá bỏ tâm ma y độ

    Này đạo ôn nhu thiến ảnh, ở Luân Hồi mắt phóng thích mà ra nắm giữ mạnh mẽ sóng tinh thần chùm sáng bên trong, từ từ thành hình thanh tân lên, chỉ chốc lát sau, ánh sáng tản đi, một vị mỹ lệ tuyệt tục, khí chất ung dung, ôn nhu từ thiện thiếu phụ, từ trong đó chậm rãi đi ra, chính là tám vân mẫu thân.

    Vào giờ phút này, vị này mỹ. Diễm thiếu phụ, đôi mắt sáng nhìn về phía giữa trường mọi người, làm tầm mắt chuyển tới nằm ở cái ghế bên trên cùng mình phi thường giống nhau tám vân thì, nàng tuyệt mỹ vô song lệ dung, lập tức trong lúc đó, hiển hiện ra một vệt vẻ nghi hoặc.

    "Ngươi là ai? Như thế nào cùng ta dài đến như thế như?"

    Vị này thiếu phụ xinh đẹp, dáng người Linh Lung, đường cong ưu mỹ, đôi mắt đẹp nhìn chăm chú tám vân, thanh lệ tuyệt mỹ ngọc dung bên trên, tràn ngập nghi hoặc vẻ không hiểu.

    "Mẫu thân đại nhân! Ta, ta là tám vân a! Ta là tám vân, con gái của ngươi!"

    Thấy mình xa cách đã lâu mẫu thân, một lần nữa sống ở trước mặt chính mình, tám vân cả người khẽ run, kích động không thôi, óng ánh nước mắt châu, lại một lần nữa từ khóe mắt bên trong, cuồn cuộn mà ra.

    Chợt, tám vân cũng chịu không nổi nữa, lập tức từ cái ghế bên trong, nhảy ra ngoài, hướng về trước mặt thiếu phụ xinh đẹp, nhào tới.

    Mà trước mắt vị này thiếu phụ xinh đẹp, nghe tới người trước mắt, tự xưng là nữ nhi mình thì, nàng kiều nhuyễn Linh Lung thân thể, cũng là hơi một trận run rẩy, tâm linh khuấy động không ngớt, lại tinh tế xem kỹ tám vân, thình lình phát hiện, nàng và mình trước đây con gái tám vân xác thực tưởng tượng không ngớt.

    Chỉ có điều, bây giờ tám vân, hiển nhiên lớn hơn năm, sáu tuổi mà thôi, trở thành một sắc đẹp yêu. Nhiêu, ôn nhu mỹ lệ đại cô nương .

    "Con gái? Ngươi là con gái của ta tám vân?"

    Tuy rằng trong lòng bên trên, vẫn cứ mang theo một chút nghi hoặc, thế nhưng thấy tám vân liều lĩnh địa đánh tới, theo bản năng mà, thiếu phụ xinh đẹp vẫn là đưa tay ra cánh tay, đem tám vân ôm đồm tiến vào chính mình ôn nhu hương thơm trong lồng ngực.

    "Ta chính là con gái của ngươi tám vân a!"

    Tám vân cúi người ở thiếu phụ xinh đẹp ôn nhu trong lòng, ô ô gào khóc , cánh tay tóm chặt lấy ống tay áo của nàng, thật chặt, chỉ lo nàng lại một lần nữa cách mình mà đi như thế.

    "Tám vân, ngươi đúng là tám vân! Ta ngoan con gái! Ngoan con gái... Chỉ là, bây giờ ngươi, thật giống lớn rồi rất nhiều..."

    Cảm giác được mẹ con liên kết huyết nhục khí tức, tràn ngập ở hai người thân thể chu vi, thiếu phụ xinh đẹp trong lòng lại không nghi ngờ, chăm chú ôm tám vân suy yếu thân thể, tươi đẹp trong suốt bên trong đôi mắt đẹp, cũng là óng ánh thanh lệ cuồn cuộn mà xuống, vừa là bi thương, lại là vui mừng...

    Hồng, Ino, Sakura, Hinata bốn nữ, nhìn vào giờ phút này, ôm nhau tương ôm cùng nhau, khóc ròng ròng tám đá vân mẫu nữ, cả người cũng là khẽ run lên, cảm động không thôi.

    Từng có lúc, chính mình làm sao thường không phải như vậy, cúi người ở mẫu thân trong lòng, cảm thụ lớn lao tình mẹ cùng ấm áp?

    "Khặc khục..."

    Vào lúc này, chúng nữ đều đang chăm chú tám đá vân mẫu nữ, mà vừa triển khai xong ngoại đạo. Luân Hồi trời sinh thuật Lý Hạo vĩ, bỗng nhiên cảm giác được, một trận đầu váng mắt hoa, khuôn mặt nhỏ lập tức trắng xám không ngớt, ho khan vài tiếng, bước chân lảo đảo một cái, thiếu một chút hạ ngã xuống.

    May là cách mình gần nhất Hinata, duỗi ra trắng như tuyết hạo cánh tay, chăm chú cuốn lấy chính mình, bằng không, chính mình vẫn đúng là đến sẽ hết lực té ngã ở chỗ này.

    "Hạo Viagra ca, ngươi không sao chứ?"

    Cánh tay chăm chú ôm Lý Hạo vĩ, chỉ lo hắn lại một lần nữa té ngã Hinata, trong đôi mắt đẹp, tràn đầy quan tâm vẻ, vội vàng hỏi.

    Chậm rãi lắng lại một hồi, Lý Hạo vĩ hơi lắc đầu một cái, nhẹ giọng nói rằng:

    "Hinata muội muội, ca ca không có chuyện gì... Chỉ là triển khai cấm thuật sau khi sản sinh một điểm di chứng về sau mà thôi... Lập tức liền được rồi."

    Này ngoại đạo. Luân Hồi trời sinh thuật, chỉ cần nắm giữ chết đi người gien khí tức, triển khai lên là có thể đem phục sinh, thế nhưng, nhưng là muốn tiêu hao rất nhiều Chakra năng lượng, mạnh như nuốt chửng sáu vị trí đầu điều vĩ thú Chakra Lý Hạo vĩ, cũng là bởi vì phục sinh một chết đi năm, sáu năm lâu dài tám vân mẫu thân, mà tiêu hao quá lớn, mệt đến ngất ngư.

    "Này một loại cấm thuật, phi thường nghịch thiên, nhưng tiêu hao nhưng là cực sự khủng bố... Sau đó, vẫn là tận lực thiếu triển khai tuyệt vời, hạo vĩ."

    Vào lúc này, hồng cũng chú ý tới Lý Hạo vĩ tình cảnh, nhẹ nhàng đi tới, đưa tay ra cánh tay cùng Hinata đồng thời đỡ hắn, chậm rãi nói rằng.

    "Ta nhớ kỹ rồi, hồng lão bà."

    Lý Hạo vĩ khẽ gật đầu.

    "Không được! Đầu kia tâm ma y độ, lại tới công kích đại gia ! Lần này, mục tiêu của nó, lại là vừa phục sống lại tám vân mẫu thân!"

    Sakura lúc này, đột nhiên kêu lớn lên, ngữ khí khá là kinh hoảng.

    Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ vội vã nhìn lại, đúng dịp thấy cái kia ăn nha nhếch miệng, khuôn mặt dữ tợn chính tâm ma y độ, chính giương nanh múa vuốt địa đánh về phía cùng tám vân ôm cùng nhau thiếu phụ xinh đẹp.

    "Tám vân, các ngươi cẩn thận!"

    Hồng một bên nhẹ giọng hô, một bên ra hiệu Lý Hạo vĩ đi vào cứu giúp hai nữ.

    Mà Lý Hạo vĩ, nhưng là khẽ lắc đầu, ho khan hai tiếng, nhẹ giọng nói rằng:

    "Chớ vội, này y độ là tám vân tâm ma, muốn triệt để ngoại trừ nó, còn muốn dựa vào tám vân chính mình." |

    Cùng tám vân ôm nhau thiếu phụ xinh đẹp, thời khắc này, bỗng nhiên cảm giác được, sau lưng một luồng lăng liệt sát khí bao phủ tới, lúc này kiều. Khu một trận run rẩy, không chút do dự mà đem trong lòng tám vân đột nhiên đẩy đi ra ngoài, cũng cấp thiết hô:

    "Tám vân, đi mau! Gặp nguy hiểm!"

    "Mẫu thân đại nhân!"

    Bị thiếu phụ xinh đẹp này một đột nhiên chuyển dời, tám vân bước chân lảo đảo, thiếu một chút ngã nhào trên đất, thế nhưng khi thấy trước mặt cái kia giương nanh múa vuốt, miệng đầy máu tanh địa đánh về phía thiếu phụ xinh đẹp tâm ma y độ thì, ngày xưa ôn nhu điềm đạm nàng, bỗng nhiên mặt cười trở nên âm trầm lên, bên trên sát khí lẫm lẫm, hàn vân bao phủ.

    "Súc sinh, dám làm tổn thương mẹ của ta đại nhân, muốn chết!"

    Tám vân nộ quát một tiếng, khiến ra khí lực cả người, giơ lên trong tay cái kia một con họa bút, hướng về phía trước tâm ma y độ, vồ giết mà đi!

    "Phốc!"

    Một tiếng vang lớn truyền đến, giữa trường yên tĩnh lại, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ liền nhìn thấy, cái kia mới vừa rồi còn khí thế hùng hổ, uy phong cực kỳ, khuôn mặt dữ tợn tâm ma y độ, thời khắc này, nhưng là nặng nề "Rầm!" Một tiếng, hạ ngã xuống, mà gáy của nó Thái Dương huyệt bên trên, nhưng là cắm vào tám vân vừa nãy trong tay nắm chặt họa bút.

    Ầm!

    Lại là một tiếng vang nhỏ truyền đến, chỉ thấy cái kia bị tám vân họa bút đâm thủng trán tâm ma y độ, rốt cục gào lên thê thảm, thân thể một trận vặn vẹo run rẩy, cuối cùng tan thành mây khói .

    Mà tám vân, rốt cục chiến thắng trái tim của chính mình ma.

    "Mẫu thân đại nhân! Ngươi không sao chứ?"

    Tám vân đôi mắt đẹp lạnh lùng liếc mắt nhìn cái kia từ từ tiêu tan tâm ma y độ, làm đôi mắt đẹp chuyển hướng cái kia trợn mắt ngoác mồm mà nhìn tình cảnh này thiếu phụ xinh đẹp thì, tinh trong con ngươi, lại một lần nữa che kín nùng tình cùng ấm áp, nhẹ nhàng hô hoán một tiếng, liền đi tới thiếu phụ xinh đẹp trước người, nhào vào nàng trong lòng.

    "Tám vân... Ta thật con gái..."

    Thiếu phụ xinh đẹp lập tức phục hồi tinh thần lại, chăm chú ôm tám vân hương hoạt thân thể mềm mại, tay ngọc nhẹ nhàng xoa xoa tám vân rối tung vai đẹp ba ngàn mái tóc, tươi đẹp trong tròng mắt, mang đầy ôn nhu cùng yêu thương.

    Chương 285: Hương chức phu nhân

    Lý Hạo vĩ thấy tám vân dùng họa bút hiểu rõ trái tim của chính mình ma y độ, lập tức cũng là khẽ mỉm cười, chậm rãi lui lại bảo vệ chúng tinh thần của người ta lồng ánh sáng, sau đó, Lý Hạo vĩ rồi cùng hồng, Sakura, Ino, Hinata bốn nữ đồng thời, cất bước đi tới chính ôm nhau tám đá vân mẫu nữ trước mặt.

    Tám vân mẫu thân một bên nhẹ nhàng ôm trong lòng tám vân, một bên đôi mắt đẹp nhìn về phía tới được Lý Hạo vĩ đoàn người, tươi đẹp trong suốt bên trong đôi mắt đẹp, có chút một chút nghi hoặc thoáng hiện, nghẹ giọng hỏi:

    "Các ngươi khỏe, ta tám vân mẫu thân, an mã hương chức, các ngươi là?"

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, chính cần hồi đáp, đã thấy tám đá vân mẫu thân hương chức trong lòng tám vân đầu hơi nhúc nhích một chút, quay đầu nhìn về phía Lý Hạo vĩ đoàn người, tiếp theo nhẹ giọng quay về hương chức nói rằng:

    "Mẫu thân đại nhân, vị này chính là hồng lão sư, trước đây nhờ có nàng chăm sóc ta. Còn lại mấy cái, đều là hồng lão sư đồ đệ."

    "Áo, ngươi là tám vân sư phụ? Cảm tạ ngươi những năm gần đây, đối với tám vân chăm sóc."

    Hương chức đôi mắt đẹp nhìn về phía hồng, nhẹ giọng nói rằng.

    "Đây là ta phải làm, chúc mừng mẹ con các ngươi đoàn tụ."

    Hồng khẽ mỉm cười, giơ tay lên mạt đi tới tám vân trước mặt, đem tám vân gò má bên trên vệt nước mắt lau lau rồi một hồi, tiếp tục nói:

    "Tám vân, ngươi hôm nay chiến thắng ngươi trái tim của chính mình ma, rất là để lão sư nhìn với cặp mắt khác xưa đây!"

    Đón lấy, hồng liền đem Lý Hạo vĩ cùng Sakura, Hinata, Ino bốn người một vừa giới thiệu cho hương chức, tám đá vân mẫu nữ, nghe tới là Lý Hạo vĩ triển khai ngoại đạo. Luân Hồi trời sinh thuật đem chính mình phục sinh thì, hương chức nhìn về phía Lý Hạo vĩ bên trong đôi mắt đẹp, tràn ngập kỳ dị vẻ.

    "Cảm tạ ngươi, hạo vĩ quân."

    Hương chức cùng tám vân liếc mắt nhìn nhau, chậm rãi buông ra đối phương, sau đó đồng thời hướng về Lý Hạo vĩ dịu dàng quỳ gối, cảm kích vô cùng nói rằng.

    "Ha ha, đừng khách khí... Khặc khục... Đây là ta phải làm..."

    Thấy mình sắp thành lão bà cùng chuẩn nhạc mẫu hướng chính mình quỳ gối, Lý Hạo vĩ có chút thụ sủng nhược kinh cảm giác, vội vã khẽ mỉm cười, ho khan vài tiếng, đưa tay ra cánh tay, muốn tiến lên đem hương chức, tám đá vân mẫu nữ đỡ lên đến.

    Đáng tiếc, Lý Hạo vĩ vừa nãy triển khai chính là Luân Hồi mắt cứu cực cấm thuật ngoại đạo. Luân Hồi trời sinh thuật, tuy rằng thành công phục sinh tám vân mẫu thân hương chức, thế nhưng Lý Hạo vĩ trong cơ thể Chakra cũng bởi vậy tiêu hao rất lớn, thân thể giờ khắc này phi thường suy yếu, hơi nhúc nhích một chút thân thể, liền loạng choà loạng choạng, lảo đảo, thiếu một chút hạ ngã xuống.

    Đứng Lý Hạo vĩ trước mặt hương chức cùng tám vân, thấy Lý Hạo vĩ như thế chênh chếch khuynh ngã xuống, lúc này sợ hết hồn, vội vã tranh nhau chen lấn địa chạy tiến lên, duỗi ra trắng như tuyết mềm mại cánh tay ngọc, đem Lý Hạo vĩ hai bên trái phải nâng lên, mới làm cho Lý Hạo vĩ không có mất mặt trước mọi người.

    Hồng, Ino, Sakura, Hinata bốn nữ thấy thế cũng là vội vội vàng vàng chạy tới, cùng hương chức, tám vân đồng thời đem Lý Hạo vĩ bao quanh vây nhốt.

    Nhìn bên trong đôi mắt đẹp, mang theo vẻ nghi hoặc hương chức, tám đá vân mẫu nữ, hồng khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Vừa nãy hạo vĩ triển khai cấm thuật phục sinh hương chức phu nhân, bản thân xác thực bởi vậy bị hao tổn rất lớn, không có số lượng ngày, là rất khó khôi phục. Có điều, hạo vĩ thể chất tốt hơn, hơi hơi tu dưỡng một hồi, cũng không có cái gì quá đáng lo."

    "Há, cảm tạ ngươi, hạo vĩ quân." Hương chức cùng con gái của chính mình tám vân hai bên trái phải đem Lý Hạo vĩ nâng , vì không cho Lý Hạo vĩ té ngã, hương chức còn để Lý Hạo vĩ cánh tay chăm chú ôm vào chính mình trắng như tuyết bóng loáng trên cổ.

    Mà như thế tới nay, Lý Hạo vĩ bộ ngực, khó tránh khỏi rồi cùng hương chức cái kia đẫy đà nhô lên to lớn văn ngực tiếp xúc ma sát cùng nhau , cảm nhận được cái kia đè ép ở nơi ngực hai toà mềm mại ôn chán cự ngọn núi lớn, nghe hương chức trên người tản mát ra nồng nặc say lòng người thục nữ mùi thơm, Lý Hạo vĩ một trận lòng say thần mê, nếu không là kiêng kỵ lúc này động thủ không thích hợp, thật muốn lập tức đem hương chức cái này mỹ. Diễm thiếu phụ ấn tới tại người tử bên dưới mạnh mẽ chinh phạt trìu mến.

    "Ha ha, hương chức phu nhân, tám Vân tỷ tỷ, không cần cám ơn, đây là ta phải làm."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, ho khan hai tiếng, tiếp tục nói:

    "Chỉ là, ta ở đem hương chức phục sinh thì, hương chức phu nhân hoàn toàn là năm, sáu năm vừa tạ thế trước dáng vẻ. Khặc khặc, như vậy mẹ con các ngươi có phải là cảm thấy có chút khó chịu a?"

    Hương chức nghe Lý Hạo vĩ như vậy một giải thích, lập tức trong lúc đó, liền rõ ràng , hóa ra là có chuyện như vậy, chính mình phục sinh sau khi cùng năm đó bị đại hỏa thiêu chết thời gian là bình thường tuổi tác phương hoa, nhưng nghĩ tới chính mình, lại có thể lại một lần nữa trở lại thế gian, cùng con gái của chính mình tám vân ôm nhau, cộng đồng sinh hoạt, hương chức tâm Trung Nguyên bản khó chịu, rất nhanh sẽ tiêu tan mà đi.

    Hơi lắc đầu một cái, hương chức đôi mắt đẹp nhìn về phía một bên tám vân, cái này bây giờ xem ra, chỉ so với mình nhỏ hơn mười hai mười ba tuổi mỹ lệ nữ hài, chính mình nhìn qua càng như là tỷ tỷ của nàng mà không phải mẫu thân, hương chức khẽ mỉm cười, ngọc dung bên trên, hiện ra yêu say đắm vẻ, nhẹ giọng nói rằng:

    "Không có chuyện gì, có thể cùng tám vân lại một lần nữa gặp mặt, chăm sóc nàng, chính là ta may mắn nhất phúc. Còn nói khó chịu, lúc trước là có một ít, hiện tại toàn bộ không có ."

    "Ta cũng là, có thể ở đời này kiếp này, cùng mẫu thân đại nhân gặp nhau, chính là ta tám vân khi nào đã tu luyện phúc khí. Ta yêu mẫu thân đại nhân, mẫu thân đại nhân yêu ta, hoàn toàn sẽ không bởi vì tuổi tác mà thay đổi. Cái gọi là khó chịu, thời khắc này, đã hoàn toàn biến mất rồi."

    Tám vân một bên nâng Lý Hạo vĩ, một bên đôi mắt đẹp nhìn về phía bên cạnh mẫu thân hương chức, chậm rãi nói rằng, trong giọng nói, mang đầy đối với mẫu thân sâu sắc yêu.

    Lý Hạo vĩ cùng hồng, Ino, Sakura, Hinata năm người, thấy vào giờ phút này, biểu hiện nhìn nhau, cảm tình biểu lộ hương chức, tám đá vân mẫu nữ, trong lòng bên trên, đều là bay lên từng tia từng tia xúc động, như vậy vượt qua tuổi tác mẹ con trong lúc đó quan tâm yêu thương, càng là hiếm thấy.

    Sau một khắc, hương chức cùng tám vân này một đôi mỹ. Diễm văn nhã, ôn nhu hòa bình mẹ con hoa, liền đồng thời nâng Lý Hạo vĩ, đem hắn nhẹ nhàng đặt ở tám vân vừa nãy nằm cái ghế bên trên, đồng thời hai bên trái phải đứng ở một bên, giống như Lý Hạo vĩ hai tên ái thiếp như thế, bất cứ lúc nào chuẩn bị hầu hạ hắn.

    Thấy này, Lý Hạo vĩ ánh mắt đảo qua hương chức cùng tám vân hai mẹ con này hoa Linh Lung đẫy đà, kiều nhuyễn hương thơm hoàn mỹ thân thể, hầu đi bên trong âm thầm nuốt vào từng ngụm từng ngụm nước, thầm nghĩ, sớm muộn có một ngày, phải đem này một đôi ôn nhu mỹ lệ mẹ con hoa, cùng nhau chinh phục, cố gắng hưởng thụ.

    Có điều, có thể được này một đôi mỹ lệ bức người mẹ con hoa tận tâm hầu hạ, Lý Hạo vĩ hôm nay luy thành như vậy, cũng là khá là trị được.

    Vào lúc này, hồng thấy hương chức, tám đá vân mẫu nữ hầu đứng ở Lý Hạo vĩ bên cạnh, yên tĩnh lại, nàng tâm tư khẽ nhúc nhích, chợt nhớ tới một chuyện đến.

    "Hương chức phu nhân, năm đó, nhà các ngươi xảy ra cháy lớn tình huống thực tế, ngươi còn nhớ sao?"

    Hồng đôi mắt đẹp nhìn về phía hương chức, đôi môi khẽ nhúc nhích, nghẹ giọng hỏi, minh trong con ngươi, tràn ngập vẻ nghi hoặc.

    Chương 286: Năm đó việc (tàn nhẫn Konoha cao tầng)

    Nghe được hồng hỏi như thế, hương chức đôi mắt đẹp hơi một túc, cẩn thận hồi tưởng lại năm đó tình huống đến, bỗng nhiên trong lúc đó, hương chức tuyệt mỹ vô song ngọc dung, lập tức hiển hiện ra một vệt trắng xám vẻ, bên trong đôi mắt đẹp, càng là dần hiện ra phẫn nộ đến cực điểm sắc thái đến.

    Hương chức đôi mắt đẹp nhìn trước người tám vân, lại nhìn chu vi hồng chờ nữ, chợt chậm rãi nói rằng:

    "Năm đó, con gái của ta tám vân, trong lúc vô tình, thức tỉnh rồi bổn tộc bên trong siêu cường ảo thuật huyết kế giới hạn, chỉ là, lúc đó tám vân còn nhỏ, không cách nào hoàn toàn chưởng khống lấy chính mình, mà nàng tà ác một mặt, cũng chính là mới vừa rồi bị tám vân xoá bỏ tâm ma y độ, cũng đang thong thả trưởng thành."

    Hương chức bên trong đôi mắt đẹp, hiện ra một vệt hồi ức vẻ, tiếp tục nói:

    "Sau đó, chúng ta đem chuyện nào, bẩm báo cho ba đời Hokage, hắn nói sẽ giúp chúng ta giải quyết... Nhưng ai biết, có một ngày buổi tối, đột nhiên có một đám mang theo mặt nạ ám bộ xông vào nhà chúng ta bên trong, đem đao kẹp ở chúng ta vợ chồng cái cổ bên trên, bức hỏi nữ nhân chúng ta tám vân ở nơi ở."

    "Lúc đó, ta cùng tám vân phụ thân, liều chết không theo, cư không nói cho, những này ám bộ thành viên, thẹn quá thành giận, lập tức bốc cháy lên trùng thiên đại hỏa, đem nhà của chúng ta viên đều đốt thành một đống tro tàn, mà chúng ta vợ chồng cũng vào lúc này chết đi. Lúc đó, may là tám vân ra ngoài không ở, nếu không thì, tám vân cũng đem khó có thể may mắn thoát khỏi."

    Hương chức nói tiếp , bên trong đôi mắt đẹp, sắc mặt giận dữ nồng nặc:

    "Lúc đó, ta ở di lưu chi tế, nghe được những kia ám bộ thành viên nói, làm như vậy, có thể đối với ba vị cố vấn đại nhân cùng ba đời Hokage bàn giao đi... Vào lúc ấy, ta mới biết, phái người tập kích chúng ta một nhà, hóa ra là chúng ta an mã bộ tộc hiệu lực rất nhiều năm Konoha thôn cao tầng!"

    "Nguyên lai, sự tình đúng là như vậy a..."

    Sau khi nghe xong hương chức tự thuật, hồng khe khẽ thở dài, nhẹ giọng nói rằng, trong giọng nói, có chút một chút thưa thớt, hồn nhiên không nghĩ tới, chính mình hiệu lực nhiều như vậy năm Konoha thôn, cao tầng lại tàn nhẫn như vậy, vì triệt để tiêu trừ hậu hoạn, dĩ nhiên không tiếc dễ dàng xoá bỏ một gia tộc.

    "Hương chức phu nhân, khặc khặc, ngươi cùng tám vân, không cần như vậy tức giận , dễ dàng như vậy thương tâm... Cái kia ba đời hỏa Ảnh lão đầu, đã ở Konoha náo động lớn bên trong, bị ta một cước đem cùng Orochimaru đồng thời ôm vào Tử thần trong bụng, hiện tại phỏng chừng chính hưởng thụ thanh phúc đây, khà khà..."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, chậm rãi nói rằng.

    Thấy hương chức phu nhân bên trong đôi mắt đẹp, hiện ra một vệt vẻ nghi hoặc, tám vân liền vội vàng đem Lý Hạo vĩ làm thành tựu, đều hướng về hương chức giới thiệu một lần, hương chức sau khi nghe xong, đối với Lý Hạo vĩ cái này tiểu tiểu thiếu niên, trong lòng cũng là tràn ngập kinh ngạc cùng khiếp sợ.

    Lớn như vậy tuổi, lại nắm giữ vượt qua ảnh cấp thực lực, thật là khiến người ta chấn động.

    "Hương chức phu nhân, tám Vân tỷ tỷ, hôm nay tâm ma y độ đã bị xoá bỏ, đối với Konoha tới nói, các ngươi đã không có bất cứ uy hiếp gì . Ân, cái kia, sau đó, các ngươi rồi cùng hồng lão sư mọi người cùng nhau ở tại ta cái kia đống loại cỡ lớn biệt thự trong đi! Bên trong gian phòng tương đối nhiều, còn cực kỳ rộng rãi, càng không cần lo lắng có người giám thị."

    Lý Hạo vĩ nằm ở tràn ngập tám vân xử nữ mùi thơm cùng nhiệt độ cái ghế bên trên, ánh mắt nhìn về phía sắc đẹp tuyệt mỹ, khí chất cao nhã hương chức, tám đá vân mẫu nữ, khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    Hương chức cùng tám vân hai mẹ con này hơi liếc mắt nhìn nhau, lại cùng nhau nhìn về phía hồng, thấy hồng trong đôi mắt đẹp, tràn ngập vẻ chờ mong, không khỏi đồng thời khẽ gật đầu, hương chức phu nhân hướng về Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nói rằng:

    "Như vậy... Được rồi, vậy thì quấy rối các ngươi ."

    Bây giờ hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ, không chỗ nương tựa, nếu là còn nếu ở nơi này, rất dễ dàng bị Konoha cao tầng nhằm vào, đồng thời phái người giám thị, đến thời điểm, hai mẹ con người sinh hoạt, liền phi thường không tốt .

    Dù sao, bị người vẫn giám thị tư vị, có thể không dễ chịu.

    "Áo, đúng rồi, hương chức phu nhân, tám vân, chúng ta vậy thì đi đi tới Hokage văn phòng, đem tình huống của các ngươi, cho năm đời Hokage Senju Tsunade đại nhân nói một chút đi! Ha ha, yên tâm được rồi, Senju Tsunade đại nhân là hạo vĩ lão bà một trong, hết thảy đều nghe hạo vĩ, tuyệt đối sẽ không làm khó dễ đại gia."

    Hồng hướng về phía hương chức cùng tám vân khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    Hương chức cùng tám vân khẽ gật đầu, nhưng nghe đến năm đời Hokage, trong truyền thuyết ba nhẫn một trong Senju Tsunade đại nhân, lại là Lý Hạo vĩ vị thiếu niên này lão bà, trong đôi mắt đẹp, không khỏi dần hiện ra một vệt kinh ngạc đến...

    "Khặc khục..."

    Thấy hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ hai người trong đôi mắt đẹp lộ ra khá là ánh mắt cổ quái, không khỏi lúng túng nở nụ cười, lên tiếng nói rằng:

    "Được rồi, chúng ta hiện tại thu thập một hồi, liền lên đường thôi!"

    "Nhưng là, ngươi hiện ở khôi phục như cũ sao?"

    Tám vân đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, quan tâm hỏi.

    Cảm nhận được tám vân quan hoài chân thành, Lý Hạo vĩ tâm trạng cũng là khẽ run lên, một luồng khôn kể cảm động dâng lên trên, cái này mỹ lệ Đại tỷ tỷ, cũng thật là thiện lương ôn nhu...

    "Ha ha, ta hiện tại mặc dù có chút suy yếu, nhưng nếu là muốn khôi phục một, hai tầng thực lực, vẫn là trong nháy mắt có thể làm được."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, vươn tay ra, từ chính mình trong dị độ không gian, lấy ra một viên châu tròn ngọc sáng, kim quang lấp loé tiên nguyên chu quả đến.

    Sau đó Lý Hạo vĩ hơi mở miệng, đem cái này tiên nguyên chu quả, một cái nuốt xuống.

    Tiên nguyên chu quả lập tức bị Lý Hạo vĩ tiêu hóa, bên trong ẩn chứa mạnh mẽ Chakra năng lượng, cũng lập tức như nước suối giống như vậy, hòa vào Lý Hạo vĩ tứ chi hoa bách hợp, ngũ tạng lục phủ bên trong, bổ sung Lý Hạo vĩ tế bào thân thể bên trong, tiêu hao quá độ Chakra năng lượng.

    Lập tức trong lúc đó, ở tiên nguyên chu quả công hiệu thần kỳ trợ giúp bên dưới, Lý Hạo vĩ trên người tiêu hao quá độ Chakra năng lượng, lập tức khôi phục một hai phần mười, tuy rằng tạm thời vẫn chưa thể vận dụng siêu cấp mạnh mẽ cứu cực nhẫn thuật, thế nhưng, đối phó một ít Thượng nhẫn thậm chí phổ thông ảnh cấp nhân vật, vẫn là có thể dễ dàng làm được.

    Thấy Lý Hạo vĩ trước kia có chút tái nhợt sắc, giờ khắc này từ từ trở nên óng ánh hồng hào lên, hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ hai người trong đôi mắt đẹp, đều là tràn ngập vẻ kinh ngạc, này thật sự rất thần kỳ a!

    "Ha ha, ta hiện tại, hoàn toàn có thể một mình cất bước ."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, ngồi dậy, lưu luyến địa từ tám vân chuyến quá trên ghế đi xuống, ánh mắt nhìn về phía hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ, thấy các nàng thể chất, đều là khá là suy yếu, chợt khẽ cười một tiếng, vươn tay ra, từ chính mình dị độ không gian bên trong, lại một lần nữa lấy ra hai viên tiên nguyên chu quả đến.

    Bây giờ tiên Nguyên Cổ thụ, ở Lý Hạo vĩ dị độ không gian bên trong, một bên chịu đựng trong đó sáu vị trí đầu điều vĩ thú Chakra năng lượng tẩm bổ, một bên điên cuồng hấp thu bên trong đất trời Chakra năng lượng, sinh trưởng kết quả tốc độ đã là đề cao thật lớn, hiện tại hầu như mỗi ngày đều có thể nở hoa kết quả, mà trên cành cây trái cây, cũng đạt đến mấy trăm , huỳnh, hồng, Senju Tsunade, Minako, Sakura, hương lân, Hinata, tân ba, ngày mùa hè tinh, Bắc đẩu, thủy la, ba liền, Yugito, Shizune chờ nữ, đều thưởng thức qua, cảm giác được ẩn chứa có thể tăng cường thân thể bên trong Chakra năng lượng cùng tố chất thân thể kỳ lạ năng lượng, chúng nữ đều là khen không dứt miệng.

    Chương 287: Tám vân khuê phòng

    Lý Hạo vĩ đem này hai viên châu tròn ngọc sáng, óng ánh óng ánh tiên nguyên chu quả, đưa về phía hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ, khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Các ngươi cũng đem này hai viên chu quả ăn vào, có thể rất nhanh tăng cường các ngươi thể chất cùng mạnh mẽ các ngươi trong cơ thể trong tế bào Chakra năng lượng."

    Hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ nhìn về phía Lý Hạo vĩ trong tay tiên nguyên chu quả, trong suốt sáng sủa trong tròng mắt, đều là né qua một chút hiếu kỳ đến.

    Chậm rãi duỗi ra tinh tế trắng như tuyết tay ngọc, hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ một người đỡ lấy một, có điều, vọng trong tay tiên nguyên chu quả, ngẫm lại Lý Hạo vĩ mới vừa nói có thể tăng cường thân thể chất đặc hiệu, hương chức vẫn không do dự chút nào đem cái này tiên nguyên chu quả đặt ở tám vân tay trắng bên trong.

    "Mẫu thân đại nhân, ngươi đây là?"

    Tám vân minh trong con ngươi, hơi kinh ngạc, nghẹ giọng hỏi.

    "Tám vân, ta không cần cái này. Ngươi Tiên Thiên thể chất suy yếu, ăn nhiều một, mới có thể được trọng đại cải thiện. Hiện tại chúng ta an mã bộ tộc, xa xa không còn nữa dĩ vãng huy hoàng thời khắc, mà ngươi lại là hiếm hoi còn sót lại duy nhất một thức tỉnh rồi trong tộc siêu cường ảo thuật huyết kế giới hạn người, thực lực của ngươi tăng lên, đối với cho chúng ta an mã bộ tộc vinh quang khôi phục phi thường trọng yếu."

    Hương chức khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    Nghe hương chức nói như thế, một bên Lý Hạo vĩ cùng hồng chờ nữ, không khỏi khẽ mỉm cười, thầm nói, hai mẹ con này, cảm tình vẫn đúng là thâm.

    "Ha ha, hương chức phu nhân, ngươi không cần như vậy. Cái này tiên nguyên chu quả, ở ta dị độ không gian bên trong, còn có mấy trăm viên, hơn nữa mỗi ngày đều có thể kết thật nhiều viên, cho dù coi như ăn cơm cũng không thành vấn đề. Chỉ là tiên nguyên chu quả đối với người bình thường tới nói, chỉ có thể một lần ăn một, còn muốn tiêu hóa mấy ngày mới được, nếu là một lần dùng quá nhiều, đối với thân thể nhưng là có rất lớn thương tổn."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, giải thích.

    Tám vân nghe Lý Hạo vĩ nói như vậy, vốn là cũng biết mẫu thân đại nhân Tiên Thiên thể chất đồng dạng suy yếu cần cường thân nàng, lập tức đem cái kia một viên tiên nguyên chu quả đệ ở hương chức trong tay ngọc.

    "Mẫu thân đại nhân, hạo vĩ quân đều đã nói , chúng ta vẫn là một người một đi! Ngươi sinh ra ta thì, thân thể liền cực kỳ suy yếu, cùng ta gần như, nếu là không tăng cường một hồi. Thể chất, làm sao có thể hành?"

    Tám vân đôi mắt đẹp nhìn về phía hương chức, nhẹ giọng nói rằng.

    Hương chức suy nghĩ một chút, lại thấy Lý Hạo vĩ đoàn người đối với mình khẽ gật đầu, chợt khẽ mỉm cười, đỡ lấy cái này tiên nguyên chu quả.

    "Hương chức phu nhân, tám Vân tỷ tỷ, các ngươi hiện tại liền đem tiên nguyên chu quả tiếp tục ăn đi! Ta tới cho các ngươi hộ pháp! Ân, ăn một có thể đem bọn ngươi suy yếu thể chất hơi hơi cải thiện một ít, có điều muốn triệt để cải thiện, còn cần thường thường ăn cái này tiên nguyên chu quả."

    Lý Hạo vĩ khẽ cười , nhẹ giọng nói rằng.

    Hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ khẽ gật đầu, ngay ở đình viện bên trong, cầm lấy từng người tiên nguyên chu quả, nhẹ nhàng đặt ở hồng. Nộn môi một bên, chậm rãi ăn lên.

    Nhìn bên cạnh một đôi sắc đẹp tuyệt mỹ mẹ con hoa ăn tiên nguyên chu quả, thưởng thức cái kia tao nhã Linh Lung, khiến lòng người động ôn nhu thân thể, đây đối với Lý Hạo vĩ tới nói, cũng là một hiếm thấy nghệ thuật hưởng thụ.

    Chỉ chốc lát sau, hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ, đem tiên nguyên chu quả nuốt vào, ngay lập tức sẽ cảm thấy, bụng dưới bên trong, hỏa. Cay, một làn sóng rồi lại một làn sóng mãnh liệt đến cực điểm Chakra năng lượng, bắt đầu xoay tròn cấp tốc, trùng kích trong cơ thể tế bào cùng kinh mạch, lúc này hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ như ngọc dung nhan bên trên, đều là lộ ra một tia vẻ thống khổ.

    "Hạo vĩ, ngươi mau mau giúp giúp các nàng a!"

    Hồng đứng ở một bên, nhìn giờ khắc này hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ, có chút vội vàng nói.

    Lý Hạo vĩ khẽ gật đầu, biết hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ cũng không giống huỳnh như vậy, thể chất tốt hơn, trong cơ thể còn phong ấn Tsuchigumo bộ tộc cứu cực sức mạnh, đối với tiên nguyên chu quả năng lực tiếp nhận muốn mạnh hơn một chút, vì lẽ đó, lúc này liền đi tới, duỗi ra song chưởng, trong lòng bàn tay, từng luồng từng luồng lưu ly bảy màu Chakra năng lượng ánh sáng xoay tròn cấp tốc .

    Sau đó, Lý Hạo vĩ đi tới hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ phía sau, phân ra tay trái nhắm ngay hương chức áo lót, phân ra bàn tay phải nhắm ngay hương chức áo lót, đem từng luồng từng luồng lưu ly bảy màu Chakra năng lượng, chậm rãi đánh vào hai nữ trong cơ thể, trợ giúp đôi này : chuyện này đối với kiều diễm cảm động mẹ con hoa, hóa giải trong cơ thể tiên nguyên chu quả phóng thích mà ra mạnh mẽ Chakra năng lượng.

    Sau 10 phút, hương chức cùng tám vân ngọc dung bên trên vẻ thống khổ, chậm rãi tiêu giảm, các nàng trong cơ thể tiên nguyên chu quả Chakra cũng ở Lý Hạo vĩ trợ giúp bên dưới, bị đã tiêu hao thất thất bát bát , vào lúc này, Lý Hạo vĩ mới lưu luyến không rời địa rút về song chưởng, rời đi hai mẹ con này hoa mềm mại hương thơm ôn chán phía sau lưng.

    Nhìn chậm rãi xoay đầu lại, dùng cảm kích ánh mắt nhìn mình hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Hương chức phu nhân, tám Vân tỷ tỷ, các ngươi cảm giác làm sao?"

    Nghe vậy, hương chức cùng tám vân dồn dập nhúc nhích một chút hai tay của chính mình hai chân, nhưng cảm thấy, thân thể bên trong, dâng lên một luồng sức mạnh to lớn cảm giác đến, so với dĩ vãng động một chút là cảm thấy khí. Thở hổn hển, suy yếu cực kỳ, nhưng là phải mạnh hơn không ít.

    Lập tức, hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ, quay về Lý Hạo vĩ tiếp tục quăng tới phi thường cảm kích như hoa nụ cười.

    "Cảm tạ ngươi, hạo vĩ quân, để đến mẹ con chúng ta thể chất, trong nháy mắt thay đổi không ít."

    Hương chức hướng về phía Lý Hạo vĩ lộ ra một nhu mị đến cực điểm nụ cười, nhẹ giọng nói rằng.

    "Ha ha, đây là ta phải làm."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, ánh mắt nhìn về phía chúng nữ, nói tiếp: "Sự tình đều không khác mấy , chúng ta giúp hương chức phu nhân và tám Vân tỷ tỷ thu thập một hồi, liền hạ nhiệt ảnh văn phòng tìm Senju Tsunade lão bà đi!"

    Hồng chờ nữ khẽ gật đầu, sau đó liền đồng thời ở tám vân, hương chức hai nữ dưới sự hướng dẫn, hướng về tám vân khuê phòng đi đến.

    Làm Lý Hạo vĩ theo chúng nữ cùng đi tiến vào tám vân khuê phòng sau khi, một luồng nhàn nhạt vui tươi con gái mùi thơm, truyền vang mà đến , khiến cho đến Lý Hạo vĩ cả người chấn động, tâm thần thoải mái, thoải mái cực kỳ.

    Vi khẽ nâng lên đầu, nhìn khắp phòng tranh chữ cùng hoa cỏ, Lý Hạo vĩ không khỏi thở dài nói:

    "Tám vân phòng của tỷ tỷ, cũng thật là tao nhã a!"

    Nghe Lý Hạo vĩ như vậy khích lệ, cùng Lý Hạo vĩ trạm đến tương đối gần tám vân, ngọc dung hơi đỏ lên, mỉm cười nói:

    "Qua nhiều năm như vậy, đều là ta một người ở nơi này, vì lẽ đó muốn đặc biệt chú ý một ít ... Ngoài ra, cũng không có cái gì chuyện của nàng có thể làm."

    "Ai, những năm này, thực sự là khổ ngươi , ngoan con gái."

    Hương chức chậm rãi đi tới, nhìn con gái khuê phòng, duỗi ra trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc, nhẹ nhàng xoa xoa tám vân mỹ lệ gò má, cảm thán một tiếng, nhẹ giọng nói rằng.

    "Mẫu thân đại nhân."

    Tám vân nhẹ giọng lẩm bẩm một câu, liền cúi người ở hương chức mềm mại hương thơm trong lòng, một luồng khôn kể ấm áp bao phủ tới, tám vân không nhịn được nhẹ nhàng nhắm lại đôi mắt đẹp.

    Hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ hai người, tiếp tục ôn tồn một lúc, liền bắt đầu thu dọn lên tám vân gian phòng đến, đem một ít tất yếu mang đi đồ vật, đều là vội vã đóng gói mang đi, đến nay sau đó, tám vân là vĩnh viễn sẽ không sẽ ở cái này mỗi ngày 24 giờ đều bị nghiêm mật giám thị địa phương ở lại .

    Chương 288: Mẹ con đối thoại

    "Mẫu thân đại nhân, tám vân rốt cục có thể rời đi đất thị phi này , thực sự là thật là cao hứng."

    Tám vân một bên nhẹ nhàng thu dọn chính mình thượng vàng hạ cám đồ vật, tỷ như quần áo cùng tập tranh, một bên nhẹ giọng nói rằng, trong giọng nói, mang theo vô tận mừng rỡ.

    Hương chức khẽ gật đầu, bên trong đôi mắt đẹp, cũng hiện ra một vệt vui sướng sắc thái đến, nhẹ giọng chậm rãi nói rằng:

    "Tám vân, tất cả những thứ này, còn nhờ vào cái này gọi là hạo vĩ quân tiểu tử. Hắn không chỉ có đâm gia tộc chúng ta kẻ thù ba đời Hokage, còn giúp trợ ngươi xoá bỏ tâm ma y độ, lại đem chúng ta mẹ con hai người thể chất tăng lên không ít, đối với với mẹ con chúng ta, nhưng là có trời cao đất rộng bình thường tái tạo chi ân đây! Sau đó chúng ta phải cố gắng báo đáp nhân gia mới vâng."

    "Tất cả nghe theo mẫu thân phân phó của đại nhân."

    Tám vân nhẹ nhàng gật đầu, đôi mắt đẹp khinh khẽ liếc mắt một cái cách đó không xa Lý Hạo vĩ, thấy hắn chính mỉm cười nhìn mình, lập tức ngọc dung hơi đỏ lên, cúi đầu, tiếp tục thu dọn chính mình y vật.

    Lý Hạo vĩ thấy tám vân ở ánh mắt của chính mình dưới mặt cười ửng đỏ, lập tức thay lòng đổi dạ lên, thầm nói, cái này tám Vân tỷ tỷ, lẽ nào coi trọng ta ? Thực sự là quá tốt rồi, khà khà...

    Nghĩ như vậy , Lý Hạo vĩ ngẩng đầu lên, hướng về tám vân khuê phòng nhìn lại, chỉ thấy trên vách tường, dán đầy sơn thủy tranh phong cảnh, bên trên cũng không có thiếu thơ từ, tâm trạng không khỏi khẽ gật đầu, thầm nói, cái này tám Vân tỷ tỷ, vẫn là một tài nữ đây!

    Bỗng nhiên, Lý Hạo vĩ ánh mắt thoáng nhìn, ở một chỗ cực kỳ bí ẩn bên trong góc, nhìn thấy vài cái đủ mọi màu sắc văn nịt ngực hoàn cùng nữ tính tiểu. Khố, lập tức hai mắt mờ sáng, chậm rãi đi tới.

    Đi tới nơi này chút nữ tính tráo hoàn tiểu. Khố trước, mang theo một tia hiếu kỳ, Lý Hạo vĩ cầm lấy một màu phấn hồng văn nịt ngực hoàn, nhẹ nhàng đặt ở bên mép, nghe thấy một hồi, lập tức cảm giác hương thơm nức mũi, ý túy thần mê, thoải mái không ngớt.

    Bên trên một luồng xử nữ độc nhất say lòng người mùi thơm, hơi lượn lờ, khiến cho đến Lý Hạo vĩ ngửi lên càng là tâm thần khẽ run.

    Cách đó không xa, đang cùng chúng nữ đồng thời thu thập chính mình y vật tám vân, mi mắt bên trong, bỗng nhiên không gặp Lý Hạo vĩ bóng người, lập tức vi khẽ nâng lên đầu, hướng về trong khuê phòng nhìn lại, đúng dịp thấy Lý Hạo vĩ chính ở một cái bí ẩn bên trong góc, nắm từ bản thân văn nịt ngực hoàn tinh tế hấp ngửi một màn.

    Nhất thời trong lúc đó, tám vân đỏ bừng hai gò má, trong lòng thầm mắng Lý Hạo vĩ tiểu tử thực sự là háo sắc, liền nữ tính tráo hoàn đều ngửi đến ngửi đi...

    Sau một khắc, chỉ thấy Lý Hạo vĩ, dĩ nhiên nắm từ bản thân màu phấn hồng sợi hoa tiểu. Khố đặt ở bên mép ngửi một cái, con ngươi khép hờ, tựa hồ khá là hưởng thụ dáng vẻ, càng sâu, Lý Hạo vĩ đón lấy dĩ nhiên cầm tám vân xuyên qua màu phấn hồng sợi hoa tiểu. Khố đặt ở môi miệng một bên duỗi ra thiệt. Đầu thiểm lên...

    "Mắc cỡ chết người !"

    Tám vân ngọc dung ửng đỏ không ngớt, phương tâm khôn kể ngượng ngùng, cũng lại nhẫn không chịu được , một bước xa vọt tới, không nói lời gì, thành thạo đem trên quầy hàng chính mình đủ mọi màu sắc văn nịt ngực hoàn cùng sợi hoa bên trong. Khố kể cả Lý Hạo vĩ trong tay, đều là đồng thời cuốn tới, ôm vào trong ngực.

    "Hạo vĩ quân! Ngươi!" Tám vân đôi mắt đẹp nhìn về phía trước mặt Lý Hạo vĩ, ngượng ngùng nói rằng, tuyệt mỹ ngọc dung càng là đỏ bừng không ngớt.

    "Ta... Khặc khặc, nhất thời không khống chế lại mà thôi..."

    Lý Hạo vĩ cười khan một tiếng, dù là ngày xưa da mặt lại dày, ở cái này mỹ lệ ôn nhu

    Tám Vân tỷ tỷ trước mặt, cũng là khuôn mặt nhỏ ửng đỏ, có chút bắt đầu ngại ngùng.

    "Hừ, sắc. Quỷ!"

    Tám vân hừ một tiếng, vừa Lý Hạo vĩ cùng mình so đấu ảo thuật cũng trợ giúp chính mình tăng cường thể chất hào quang anh hùng hình tượng, lập tức trong lòng nàng rơi xuống ngàn trượng, không biết biến thành hình dáng gì .

    Lý Hạo vĩ tiếp tục cười gượng, mà tám vân nhưng là ngượng ngùng ôm chính mình tráo hoàn cùng tiểu. Khố cất bước đi rồi, đi tới một chỗ cái rương trước mặt, tám vân đem chính mình những này tráo hoàn cùng tiểu. Khố toàn bộ bỏ vào bên trong.

    Hơi khép lại cái nắp, tám vân khinh khẽ thở phào nhẹ nhõm, ngọc dung bên trên ửng đỏ vẻ, thoáng giảm bớt hạ xuống.

    Mà Lý Hạo vĩ vừa nãy ở tám vân khuê phòng bên trong như vậy dưới. Lưu động làm, tự nhiên là không có tránh được hồng, hương chức, Sakura, Ino cùng Hinata ngũ nữ đôi mắt đẹp.

    Nhìn thấy Lý Hạo vĩ biến hiện đến như thế háo sắc, hồng cùng Sakura, Ino ba nữ, nhưng là mạnh mẽ trắng Lý Hạo vĩ một chút, thầm nghĩ, tiểu tử ngươi, quá cuống lên chút, không sẽ từ từ ra tay a...

    Mà Hinata đây, nhưng là đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, vừa nhìn về phía mặt cười ửng đỏ tám vân, sáng sủa trong suốt trong con ngươi, né qua một vệt vẻ nghi hoặc, trong lòng nhưng là thầm nói, nguyên lai, hạo Viagra ca, yêu thích làm cái này a , chờ sau đó một lần hạo Viagra ca đến nhà ta, ta có thể không thể...

    Cùng tám vân đứng một chỗ hương chức, cũng nhìn thấy màn này, đôi mắt đẹp nhìn về phía vẫn cứ ngượng ngùng không ngớt tám vân, hương chức khẽ mỉm cười, trong ánh mắt, hiển hiện ra cực kỳ vũ. Mị mê. Người sắc thái đến.

    "Tám vân, hạo vĩ quân, xem ra, rất yêu thích ngươi đây!"

    Hương chức hướng về phía tám vân khẽ mỉm cười, thấp giọng nói rằng.

    "Mẫu thân đại nhân!"

    Tám vân trừng hương chức một chút, bĩu môi, nhẹ giọng hừ nói:

    "Nhưng hắn chỉ là một sắc. Quỷ có thể! Hơn nữa, hắn còn có một người vợ Senju Tsunade, là Konoha thôn đời thứ năm Hokage... Còn có, trong phòng này những cô bé này, thậm chí hồng lão sư, đều cùng hắn quan hệ không ít... Con gái cũng không muốn làm người thứ ba!"

    "Khặc khặc, tám vân, ngươi căng thẳng cái gì a? Mẫu thân vừa không có trực tiếp cho ngươi đi cấp lại hạo vĩ quân..."

    Hương chức khẽ mỉm cười, đôi mắt đẹp ở tám vân đỏ bừng hai gò má bên trên liếc mắt nhìn, khẽ cười nói:

    "Nhưng cũng gần như rồi... Hạo vĩ quân đối với mẹ con chúng ta có ân, lại xem ra phi thường yêu thích ngươi, hắn cũng là một phi thường ưu tú thiếu niên, ngươi có thể lo lắng tới nha.. . Còn hắn có lão bà sao, cái này không là vấn đề, ngươi tận lực tranh thủ chính là rồi! Nam nhân mà, đặc biệt nam nhân ưu tú, người nào không có cái tam thê tứ thiếp ?"

    "Mẫu thân đại nhân! Ngươi..."

    Tám vân đôi mắt đẹp nhìn chằm chằm hướng về hương chức, mặt cười đỏ chót , lại lén lút liếc mắt một cái cách đó không xa Lý Hạo vĩ, thấy hắn đang cùng hồng, Hinata chờ nữ nói chuyện, không có chú ý tới nơi này, lập tức nhẹ giọng sẵng giọng:

    "Hừ hừ, lấy con gái chỉ thấy, tám phần mười là thích hạo vĩ quân ... Nếu không, ngươi đi cấp lại hắn, làm lão bà hắn đi?"

    "Khặc khục... Ta tám vân con gái, ngươi làm sao như thế cùng mẹ ngươi đại nhân nói đây!"

    Hương chức thấy tám vân nói như thế, lúc này mạnh mẽ liếc nàng một cái, sẵng giọng:

    "Nào có con gái đem mẹ của chính mình đẩy ra ngoài tặng người đạo lý? Huống hồ, coi như là ta đồng ý cấp lại quá khứ, nhân gia cũng chưa chắc để ý ta a! Vẫn là con gái ngươi tới so sánh thích hợp. Sau đó đây, ta cũng có thể dựa vào con gái, sinh hoạt có dựa vào . Dù sao, mẹ con chúng ta hai người quá xuống, cũng không phải kế lâu dài, ngươi sớm muộn phải lập gia đình."

    "Hừ, mẫu thân đại nhân, phải gả ngươi gả đi! Ngược lại, tám vân là không lấy chồng."

    Tám vân hừ một tiếng, quay đầu đi, tiếp tục thu dọn y phục của chính mình, không Rika Minami chức .

    Thấy tám vân như vậy, hương chức cũng là bất đắc dĩ thở dài một hơi, quay đầu nhìn về phía cách đó không xa Lý Hạo vĩ, thấy hắn một bộ dáng vẻ đường đường tuấn tú dáng dấp, lại có trong truyền thuyết Luân Hồi mắt huyết kế giới hạn, một thân nhẫn thuật tu vi cũng là siêu thần vào hóa, trong lúc bất tri bất giác, hương chức trong đôi mắt đẹp, cũng là hiện ra nồng đậm vẻ tán thưởng.

    "Tám vân, ngươi sớm muộn sẽ thích hắn! Hắn như thế một nam nhân ưu tú, liền ngay cả mẫu thân nhìn, cũng không kìm lòng được động tâm. Đáng tiếc, mẫu thân hiện tại... Khặc khặc, cái nào còn có thể lập gia đình a!"

    Hương chức tựa hồ lầm bầm lầu bầu địa nhẹ giọng nói rằng.

    "Hừ, mẫu thân đại nhân, ngươi làm sao không thể lập gia đình đây? Hạo vĩ quân đưa ngươi phục sống lại, ngươi dáng vẻ hiện tại, chính là năm đó ta lúc còn rất nhỏ ngươi triển hiện ra mỹ lệ phương hoa dáng vẻ. Nhìn qua, ngươi càng như tỷ tỷ của ta, mà không phải mẹ của ta. Vì lẽ đó, mẫu thân đại nhân, ngươi hoàn toàn có thể đi truy đuổi hạo vĩ quân nha! Mà hạo vĩ quân vừa nhìn chính là một cực kỳ háo sắc tiểu tử, nhất định sẽ không từ chối ngươi."

    Tám vân đôi mắt đẹp liếc mắt một cái có chút mê gái hương chức, nhẹ giọng hừ nói.

    Chương 289: Triệu hoán thuật. Dị độ không gian Đại thôn phệ

    Nghe tám vân nói như vậy chính mình, hương chức bước chân lảo đảo một cái, thiếu một chút té ngã buổi chiều, cái này từ nhỏ đến lớn xem ra đều khá là ôn nhu mỹ lệ con gái tám vân, làm sao giờ khắc này nói chuyện như thế nhanh mồm nhanh miệng, chanh chua đây?

    Lại muốn mẹ của chính mình đại nhân đi cấp lại hạo vĩ quân, khặc khặc, nào có con gái như thế bán mẫu thân đại nhân ?

    "Xấu con gái, không nói với ngươi ... Hừ, có một số việc, vẫn là dựa vào chính ngươi nắm mới vâng."

    Hương chức phu nhân duỗi ra tinh tế trắng như tuyết tay ngọc, ở tám vân sự trơn bóng mềm nhẵn trên trán mạnh mẽ điểm lục một hồi, nhẹ giọng hừ nói, tiếp theo liền tiếp tục thu dọn tám vân y vật .

    Tám vân ngọc dung hơi đỏ lên, thấy hương chức phu nhân lộ ra có chút có vẻ tức giận, phương trong lòng, cũng là bay lên một vệt căng thẳng, nhẹ nhàng đưa tay ra cánh tay, kéo lại hương chức phu nhân cánh tay, cười theo, ôn nhu nói rằng:

    "Mẫu thân đại nhân, tức rồi sao? Nếu như là tám vân không phải, ngươi cứ việc đánh ta được rồi."

    "Ai, ta làm sao cam lòng đánh nữ nhi bảo bối của mình."

    Hương chức phu nhân thăm thẳm thở dài, nói tiếp:

    "Chỉ cầu con gái của ta có thể tìm một dựa vào, để mẹ con chúng ta sinh hoạt có ổn định tin tức mới tốt..."

    Nhưng hương chức phu nhân nói nói, liền thấy tám vân ngọc dung hơi âm trầm lại, chỉ lo con gái tám vân lại đánh tới bán chính mình chủ ý hương chức phu nhân vội vã bĩu môi, không nói cái gì nữa .

    Tám vân hừ một tiếng, chậm rãi nói rằng:

    "Mẫu thân đại nhân, ta chuyện của chính mình, không cần ngươi bận tâm.. . Còn cuộc sống của ngươi, tự có ta chăm sóc."

    Tiếp đó, hương chức cùng tám vân này một đôi mẹ con liền yên tĩnh lại, tiếp tục thu dọn tám vân y vật.

    Bởi tám vân trong khuê phòng người tương đối nhiều, cho nên, quá không mất bao nhiêu thời gian, ở Lý Hạo vĩ, Sakura, Hinata, Ino, hồng đoàn người trợ giúp bên dưới, tám vân trong khuê phòng to nhỏ vật, đều bị đóng gói chứa ở đủ loại trong rương .

    Nhìn thấy các loại đồ vật đóng gói xong xuôi, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, đi tới hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ trước mặt, khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Ta có thể triển khai không gian nhẫn thuật, liền tạm thời đem tám Vân tỷ tỷ y vật đặt ở ta dị độ không gian bên trong đi! Đợi được biệt thự, lại đem lấy ra."

    Hương chức phu nhân bây giờ là ăn nhờ ở đậu, lại mọi cách muốn đem tám vân cùng hạo vĩ túm hợp lại cùng nhau, đối với Lý Hạo vĩ đề nghị này, tự nhiên không có một chút nào dị nghị, mà tám vân đây, cũng là khi nghe đến không gian nhẫn thuật thời gian, đôi mắt đẹp hơi ngưng lại, trong đó có dị thải lấp loé, nhưng không nói gì nữa, mà là khẽ gật đầu, chỉ là ở trong lòng, tám vân nhưng là ở nghĩ thầm, không gian nhẫn thuật sao, tựa hồ ta cũng có thể học được a...

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ ngay ở hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ khá là kinh ngạc trong ánh mắt, đem tám vân hết thảy y vật đồng thời đưa vào chính mình dị độ không gian bên trong, nhìn thoáng qua liền không đãng lên tám vân khuê phòng, hương chức cùng tám vân đều là cảm thán không thôi.

    "Nếu là ta cũng tu luyện thành không gian nhẫn thuật, sợ là cũng không thể làm được hạo vĩ quân loại này tình trạng xuất thần nhập hóa."

    Tám vân đôi mắt đẹp phức tạp liếc mắt nhìn phía trước mặt mỉm cười, thực lực cao thâm khó dò tuấn tú thanh niên Lý Hạo vĩ, trong lòng bay lên một luồng không tên tâm tình đến.

    "Ta cũng muốn trở nên mạnh hơn! Tuy rằng cuối cùng không nhất định có thể vượt qua trước mắt cái này háo sắc tiểu tử, thế nhưng cũng không thể để cho hắn khinh thường ."

    Tám vân phương tâm khẽ nhúc nhích, nghĩ như vậy nói.

    Lý Hạo vĩ ánh mắt ở tám vân trong khuê phòng nhìn một lần, thấy nơi này thời khắc lượn lờ tám vân u nhã xử nữ mùi thơm ngát, bốn phía trên vách tường đều che kín sơn thủy tranh phong cảnh, thực tại là một chỗ thật vị trí, lại thấy tám vân trong đôi mắt đẹp, toát ra nồng đậm không muốn tâm ý, lập tức khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Tám Vân tỷ tỷ, xem ngươi như thế quyến luyến không muốn dáng vẻ, ta liền lần thứ hai thi pháp, đưa ngươi gian phòng này, cũng cùng nhau cuốn vào dị độ không gian bên trong đi!"

    Còn chưa chờ tám vân trả lời, Lý Hạo vĩ liền thanh quát một tiếng: "Triệu hoán thuật. Dị độ không gian Đại thôn phệ!"

    Chợt, một làn sóng rồi lại một làn sóng mãnh liệt Chakra năng lượng, quay chung quanh Lý Hạo vĩ thân thể chu vi, tiếp tục xoay tròn , sau đó một to lớn lập thể không gian, bị Lý Hạo vĩ kêu gọi ra, bên trong có Nhật Nguyệt Sao trời, có tiên Nguyên Cổ thụ, có nước chảy cầu nhỏ, có um tùm tùng lâm, có xán lạn hoa tươi... Chính là Lý Hạo vĩ dùng sáu vị trí đầu điều vĩ thú Chakra năng lượng chế tạo ra dị độ không gian.

    Sau đó toà này dị độ không gian, ở Lý Hạo vĩ dẫn dắt bên dưới, phảng phất vật còn sống giống như vậy, lập tức mở ra miệng lớn, đem tám vân này khuê phòng, lập tức nuốt vào.

    Trong nháy mắt, giữa trường chúng nữ liền phát hiện, quanh thân một trận rung chuyển, phảng phất thiên địa vỡ toang, tiếp theo tám vân này khuê phòng, kể cả toàn bộ sân, bao vây trong đó hoa hoa thảo thảo, đều là biến mất không còn tăm hơi .

    Nhìn chúng nữ lộ ra nghi hoặc, chấn động vẻ mặt, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Ha ha, đại gia chớ vội, tám Vân tỷ tỷ khuê phòng, kể cả này tòa đình viện, đều bị ta chuyển đến dị độ không gian bên trong, bất cứ lúc nào cũng có thể thả ra ngoài."

    Hương chức phu nhân đôi mắt đẹp kinh ngạc mà nhìn sắp là con rể Lý Hạo vĩ, đôi môi hơi nhuyễn. Nhúc nhích một chút, lẩm bẩm nói:

    "Thật là khủng khiếp không gian nuốt chửng thuật..."

    Tám vân cũng là đôi mắt đẹp kinh ngạc mà nhìn giờ khắc này Lý Hạo vĩ, sáng sủa trong suốt bên trong đôi mắt đẹp, hiển hiện ra một vệt cực kỳ phức tạp thần thái, tên tiểu tử thúi này, háo sắc quy háo sắc, nhưng là bản lĩnh cũng không phải bình thường mạnh mẽ a...

    Hồng, Ino, Sakura cùng Hinata bốn nữ, nhìn vừa nãy đại triển thần uy Lý Hạo vĩ, bên trong đôi mắt đẹp, lộ ra vẻ chấn động đồng thời, trong lòng cũng bay lên một luồng mãnh liệt kiêu. Ngạo cùng tự. Hào hùng tự đến.

    Lý Hạo vĩ vẫn là mạnh mẽ như vậy, khiến người ta một cách không ngờ... Mà như thế ưu tú người, nhưng là chính mình môn nam nhân, này cỡ nào khiến người ta cảm thấy kiêu. Ngạo tự. Hào.

    "Được rồi, chúng ta hiện tại liền hạ nhiệt ảnh văn phòng hướng đi năm đời Hokage báo cáo hôm nay nhiệm vụ tình huống đi!"

    Lý Hạo vĩ hướng về phía lộ ra chấn động vẻ mặt chúng nữ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    Hồng, Ino, Sakura, Hinata cùng hương chức, tám đá vân mẫu nữ đều là khẽ gật đầu, sau đó liền đồng thời cất bước, hướng về làng chi đi ra ngoài.

    Đương nhiên, dọc theo đường, thấy Lý Hạo vĩ đoàn người mang theo Konoha thôn trọng điểm giám thị đối tượng tám vân đi ra, những kia phụ trách giám thị tám vân ám bộ thành viên, đều là ngăn cản lại đây, nhưng khi Lý Hạo vĩ đoàn người lấy ra năm đời Hokage mệnh lệnh phù ấn thì, những này ám bộ thành viên do dự một chút, liền thả ra mọi người, tùy ý mọi người rời đi.

    Có điều, làm Lý Hạo vĩ đoàn người đã rời xa toà này bên trong thấy khâu sơn trang thì, vừa nãy ngăn cản Lý Hạo vĩ đoàn người cái kia mấy cái ám bộ, nhưng là trao đổi lẫn nhau một hồi, sau đó gật gù, trực tiếp trở về Konoha thôn đi tới, mà phương hướng của bọn họ, không phải Hokage văn phòng phương hướng, nhưng là Konoha thôn mặt khác hai cái cố vấn chuyển tẩm Koharu, Homura hai người này cố vấn chỗ ở.

    Sau nửa giờ, Lý Hạo vĩ mang theo hồng chờ nữ, đồng thời đi tới Konoha thôn Hokage văn phòng, sau đó liền cầm năm đời Hokage mệnh lệnh phù ấn, chậm rãi đi tới, ở trên lầu, Lý Hạo vĩ ngoài ý muốn nhìn thấy Senju Tsunade, Shizune, đậu đỏ, xuân, mão nguyệt Tịch Nhan chờ nữ đều ở một chỗ.

Hokage chi vo han trieu hoanWhere stories live. Discover now