Untitled Part 5

162 2 0
                                    



    Chương 290: Cảm tình vẫn ý nồng đậm

    Như thế thời gian bao lâu không có nhìn thấy Lý Hạo vĩ, đậu đỏ, xuân cùng mão nguyệt Tịch Nhan ba nữ, nhìn phía Lý Hạo vĩ trong ánh mắt, đều là tràn ngập vẻ u oán.

    Nhìn thấy đậu đỏ, xuân cùng mão nguyệt Tịch Nhan ba nữ, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, chậm rãi đi tới.

    "Lão công, ngươi có thể trở về !"

    Đậu đỏ ném trên tay nặng nề văn kiện, lập tức chạy vội chạy tới, nhào vào Lý Hạo vĩ tràn ngập quen thuộc nam tử khí tức trong lòng, thăm thẳm nói rằng:

    "Gần, ta có thể tưởng tượng chết ngươi ..."

    "Ta cũng rất nhớ ngươi a! Ta gần ra ngoài, là có một số việc muốn làm."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, đang muốn cho đậu đỏ giải thích, đã thấy đậu đỏ mị cười một tiếng, duỗi ra tinh tế trắng như tuyết tay ngọc, che Lý Hạo vĩ miệng, hơi lắc đầu một cái, nhẹ giọng nói rằng:

    "Lão công, không cần nói nữa, Senju Tsunade đại nhân cùng Shizune tỷ tỷ đều từng nói với ta ... Khà khà, lão công cũng thật là lợi hại, liền Senju Tsunade đại nhân đều hàng phục ."

    Lý Hạo vĩ cười khan một tiếng, đưa tay ra cánh tay, chăm chú ôm đậu đỏ kiều nhuyễn Linh Lung thân thể, hơi xoa xoa một hồi, mà vào lúc này, xuân cùng mão nguyệt Tịch Nhan hai nữ, cũng nhẹ nhàng đi tới, đôi mắt sáng nhìn về phía cùng đậu đỏ ôm nhau Lý Hạo vĩ, trong đó rõ ràng trải qua một vệt ai oán vẻ.

    Mà đậu đỏ cũng phát hiện xuân cùng mão nguyệt Tịch Nhan hai nữ lại đây, lúc này khẽ mỉm cười, nhẹ nhàng buông ra Lý Hạo vĩ, hướng về phía Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, chậm rãi nói rằng:

    "Lão công, ngươi thật là xấu nha! Liền xuân cùng mão nguyệt Tịch Nhan hai vị tỷ tỷ cũng không buông tha..."

    Lý Hạo vĩ có chút lúng túng, cười khan một tiếng, nói rằng: "Ta cùng chuyện của các ngươi, các ngươi đều lẫn nhau biết rồi?"

    "Đương nhiên rồi! Ngươi sau khi đi, xuân cùng mão nguyệt Tịch Nhan phát cáu ảnh làm công đi tìm ngươi, ta cảm thấy rất tò mò, liền đưa các nàng kéo qua cẩn thận hỏi dò một phen, cẩn thận một giao lưu, liền rõ ràng lão công cùng hai vị tỷ tỷ quan hệ... Ân, Senju Tsunade đại nhân cùng Shizune đại nhân cũng biết nha."

    Đậu đỏ trắng Lý Hạo vĩ một chút, nhẹ giọng nói rằng.

    Nghe đậu đỏ, Lý Hạo vĩ ánh mắt nhìn về phía đậu đỏ phía sau xuân cùng mão nguyệt Tịch Nhan hai nữ, trong con ngươi, né qua nồng đậm vẻ áy náy, lập tức đi lên phía trước, đưa tay ra cánh tay muốn ôm chặt hai nữ, lại bị xuân cùng mão nguyệt Tịch Nhan nhẹ nhàng né tránh .

    Xuân đôi mắt đẹp nhàn nhạt nhìn Lý Hạo vĩ một chút, than nhẹ một tiếng, chậm rãi nói rằng:

    "Hạo vĩ quân, thực sự là không nghĩ tới, ngươi như thế phong. Lưu thành tính... Lúc này mới bao lâu, liền triệt để đã quên ta cùng muội muội lộ lộ..."

    "Lộ lộ..."

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng lập lại, trong đầu, nhưng là nhớ tới cái kia một trát sừng dê tiểu biện, thanh tú đáng yêu mỹ lệ nữ hài...

    "Nàng hiện tại mỗi ngày ở nhà, mất ăn mất ngủ, sầu não uất ức, còn vẫn đang mắng ngươi lòng lang dạ sói, thay lòng đổi dạ..."

    Xuân đôi mắt đẹp hơi nhìn chăm chú hướng về Lý Hạo vĩ, tiếp tục nói:

    "Ngươi cùng nàng đêm đó đã phát sinh ngượng ngùng sự tình, nàng sau đó nói cho ta ... Thật không nghĩ tới, ngươi cũng thật là một cầm. Thú, ngay cả ta khả ái như vậy muội muội đều hạ thủ được..."

    "Khặc khục..."

    Lý Hạo vĩ cười khan một tiếng, khuôn mặt nhỏ hơi đỏ lên, quay đầu nhìn về một bên mão nguyệt Tịch Nhan nhìn lại, đã thấy mão nguyệt Tịch Nhan coi trọng đôi mắt đẹp của chính mình bên trong, cũng là đầy cõi lòng ai oán vẻ, u oán tâm ý.

    "Ta xác thực gần lạnh nhạt lão các ngươi a, đây là ta sai... Có điều, sau đó sẽ không ."

    Lý Hạo vĩ hơi định ra thần, nhẹ giọng nói rằng.

    Tiếp theo Lý Hạo vĩ cười theo, đã nghĩ tiến lên ôm lấy xuân cùng mão nguyệt Tịch Nhan hai nữ, mà hai nữ nhưng tâm trạng vẫn cứ có khí, tiếp tục nhẹ nhàng né tránh, liền né nhiều lần, cuối cùng Lý Hạo vĩ không thể nhịn được nữa , lập tức tăng nhanh tốc độ, mạnh mẽ đem xuân cùng mão nguyệt Tịch Nhan hai nữ ôm vào trong ngực, cũng hơi cúi đầu, ở xuân cùng mão nguyệt Tịch Nhan hai nữ tuyệt mỹ gương mặt thanh lệ bên trên, tầng tầng hôn môi mấy cái.

    "Xuân tỷ tỷ, Tịch Nhan tỷ tỷ, còn có trong nhà lộ lộ muội muội, các ngươi đều là người đàn bà của ta, ta Lý Hạo vĩ sẽ không bỏ qua trong các ngươi bất luận một ai. Các ngươi nói ta háo sắc cũng được, cầm. Thú cũng được, nói chung, ta là một rất có trách nhiệm nam nhân, ta ngủ quá nữ nhân ta đều sẽ đem hết toàn lực đi chăm sóc, đi bảo vệ, đi an ủi... Gần, ta xác thực lạnh nhạt các ngươi, ở đây, ta nói một tiếng xin lỗi..."

    Lý Hạo vĩ chăm chú ôm ấp xuân cùng Tịch Nhan hai nữ, chậm rãi nói rằng.

    Cảm thụ Lý Hạo vĩ chân tình biểu lộ, nghe Lý Hạo vĩ trên người truyền vang mà đến quen thuộc nam tử khí tức, xuân cùng mão nguyệt Tịch Nhan hai nữ đều là kiều. Khu hơi một trận run rẩy, không kìm lòng được địa lưu lại một giọt giọt nước mắt, ôm vào Lý Hạo vĩ xấu bên trong, Anh Anh khóc nức nở lên.

    "Các lão bà, đều đừng khóc ... Ta ở Konoha thôn lại một đống đại biệt thự, đến nay sau đó, các ngươi liền chuyển tới đó diện trụ đi! Người bên trong nhiều, còn rất náo nhiệt."

    Lý Hạo vĩ duỗi ra tay nhỏ, nhẹ nhàng xoa xoa xuân cùng mão nguyệt Tịch Nhan hai nữ mềm mại hương thơm phía sau lưng, nhẹ giọng nói rằng.

    Xuân cùng mão nguyệt Tịch Nhan hai nữ khẽ gật đầu.

    Lúc trước nghe đậu đỏ nói, Lý Hạo vĩ nắm giữ một đoàn kiều thê mỹ thiếp, lúc đó xuân cùng mão nguyệt Tịch Nhan hai nữ liền cực kỳ thương tâm, lại nghĩ tới Lý Hạo vĩ gần không có đi tìm quá chúng nữ, đều cho rằng Lý Hạo vĩ thay lòng đổi dạ, triệt để đã quên các nàng, có điều, hôm nay Hokage văn phòng gặp gỡ, Lý Hạo vĩ chân tình vẫn, xuân cùng mão nguyệt Tịch Nhan hai nữ trong lòng mới bắt đầu tình cảm cũng bị xúc động, ngay lập tức sẽ hòa tan ở Lý Hạo vĩ ái tình bên trong đại dương , còn Lý Hạo vĩ nắm giữ nhiều như vậy mỹ lệ thê thiếp, xuân cùng mão nguyệt Tịch Nhan hai nữ liền đều mặc kệ , ngược lại chỉ cần Lý Hạo vĩ không có quên mất hai nữ, cảm tình vẫn là có thể .

    Tiếp tục cùng xuân cùng mão nguyệt Tịch Nhan hai nữ kể cả đậu đỏ ôn tồn một lúc, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, liền mang theo ba nữ còn có hồng, Sakura, Hinata, Ino, hương chức, tám vân chờ nữ, đồng thời đi tới Senju Tsunade Hokage trước bàn làm việc.

    Mà vừa nãy Lý Hạo vĩ cùng đậu đỏ, xuân, mão nguyệt Tịch Nhan ôm nhau tương ôm cùng nhau một màn, hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ cũng là xem ở trong mắt, tâm trạng đều là kinh ngạc cực kỳ, vốn là cho rằng Lý Hạo vĩ đã đủ phong. Lưu háo sắc , nhưng không nghĩ tới, lại phong. Lưu háo sắc đến mức độ này, lại tùy ý vừa nhìn, thì có Lý Hạo vĩ nữ nhân xuất hiện.

    "Hạo vĩ quân, cũng thật là tuổi nhỏ tài cao, phong. Lưu lỗi lạc a!"

    Hương chức phu nhân đôi mắt đẹp nhìn kỹ hướng về phía trước Lý Hạo vĩ, nhẹ nhàng thở dài, chậm rãi nói rằng.

    "Hừ, đơn giản chính là sẽ một chút bản lĩnh sắc. Quỷ thôi!"

    Tám vân khẽ hừ một tiếng, đôi mắt đẹp mạnh mẽ trừng một chút phía trước cùng chúng nữ cười cười nói nói Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng hừ nói.

    "Ta nói tám vân đây, hạo vĩ quân háo sắc là không giả, có chút bản lãnh thật sự cũng không giả, thế nhưng, nhân gia nhưng là thật có thể để đông đảo kiều thê mỹ thiếp vui lòng phục tùng đại nam nhân nha."

    Hương chức phu nhân bĩu môi, nhẹ giọng nói rằng.

    "Mẫu thân đại nhân, hừ hừ..."

    Tám vân đôi mắt đẹp chuyển hướng bên cạnh hương chức phu nhân, đôi mắt đẹp ở nàng Linh Lung yểu điệu, kiều nhuyễn duyên dáng mỹ hảo thân thể bên trên hơi chuyển động, nhẹ giọng nói rằng:

    "Ta xem ngươi, tựa hồ không có cùng hạo vĩ quân giống như các nàng thân cận chứ? Làm sao ngươi cũng đối với hắn vui lòng phục tùng cơ chứ?"

    Chương 291: Senju Tsunade lửa giận

    "Ngươi! Xú nha đầu, dám nói thế với mẹ ngươi thân, muốn ăn đòn!"

    Hương chức phu nhân mày liễu dựng thẳng, giận tím mặt, duỗi ra tinh tế trắng như tuyết ngón tay ngọc, mạnh mẽ ở tám vân óng ánh lỗ tai trên bấm một cái, trêu đến tám vân ai u một tiếng, vội vã né tránh.

    "Hừ, rõ ràng là ngươi mình thích hạo vĩ quân, còn luôn giựt giây con gái!"

    Tám vân bĩu môi, giận một tiếng, thấy hương chức phu nhân thẹn quá thành giận địa lại muốn đuổi tới đánh nàng, vội vã đằng nhảy lên đến, nhảy đến hồng, Ino, Sakura, Hinata chờ nữ bên người.

    Vào lúc này, Lý Hạo vĩ đã dẫn đậu đỏ, xuân, mão nguyệt Tịch Nhan chờ nữ, đi tới chính đang làm việc Senju Tsunade cùng Shizune trước mặt.

    "Hokage đại nhân, vừa nãy chúng ta phụng mệnh lệnh của ngươi, đi tới bên trong thấy khâu sơn trang đi chăm sóc tám vân, cũng trợ giúp tám vân ung dung xóa đi tám vân trong cơ thể tâm ma y độ. Hiện tại tám vân đã triệt để khoẻ mạnh, đối với Konoha hoàn toàn không có bất cứ uy hiếp gì . Vì lẽ đó, hồng cho rằng, vẫn là trả tám vân tự do cho thỏa đáng."

    Hồng đi tới Senju Tsunade trước mặt, nhìn cự. Nhũ Senju Tsunade, khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    Tuy rằng ở trong âm thầm, mỗi ngày buổi tối, hồng đều cùng Senju Tsunade đồng thời ở Lý Hạo vĩ cường tráng thân thể bên trên uyển. Chuyển hầu hạ, cộng đồng chiến đấu, có thể nói lẫn nhau đều rất quen thuộc hiểu rõ, thế nhưng công là công tư là tư, ít nhất ở tòa này Hokage văn phòng bên trong, hồng đối với Senju Tsunade ở bề ngoài hay là muốn tôn trọng một ít.

    "Áo, như vậy a. Tám vân đây?"

    Senju Tsunade nhẹ nhàng thả xuống văn kiện trong tay, đôi mắt đẹp bắn phá hướng về mọi người.

    "Hokage đại nhân, ta chính là tám vân."

    Tám vân vượt ra khỏi mọi người, cười tươi rói địa đứng Senju Tsunade trước mặt, đôi mắt đẹp nhìn phía trước mắt cái này Konoha thôn thực tế nhân vật cầm quyền, nhớ tới nàng cũng là Lý Hạo vĩ lão bà một trong, không khỏi đôi môi hơi cong lên.

    "Ngươi bĩu môi làm gì?"

    Senju Tsunade đôi mắt đẹp trừng tám vân một chút, sau đó đứng dậy đứng thẳng, cất bước đi tới tám vân trước mặt, duỗi ra tinh tế trắng như tuyết tay ngọc, nắm chặt rồi tám vân cánh tay.

    Tám vân sững sờ, còn tưởng rằng Senju Tsunade muốn trách phạt nàng, lập tức muốn thu về cánh tay, lại nghe Senju Tsunade mỉm cười nói:

    "Đừng nhúc nhích, ta thăm dò một hồi bên trong cơ thể ngươi tâm ma y độ có phải là thật hay không bị xoá bỏ ."

    "Tám Vân tỷ tỷ, không có chuyện gì, Senju Tsunade lão... Đại nhân đối với đại gia đều rất tốt, sẽ không làm hại ngươi, ngươi chiếu nàng nói làm là có thể ."

    Lý Hạo vĩ cũng đứng dậy, thấy tám vân có chút sốt sắng, không khỏi liền vội vàng nói.

    Nghe Lý Hạo vĩ như vậy nói chuyện, tuy rằng rất đáng ghét Lý Hạo vĩ háo sắc vô độ, thê thiếp thành đàn, nhưng tám vân vẫn là theo Lý Hạo vĩ tâm ý, không lộn xộn nữa , tùy ý Senju Tsunade nắm cánh tay của chính mình.

    "Thật là đẹp nha đầu!"

    Senju Tsunade đôi mắt đẹp hơi đánh giá cười tươi rói địa đứng ở trước mặt mình tám vân, thấy nàng mi mục như họa, dung nhan tuyệt mỹ, khí chất thoát tục, mùi thơm lượn lờ, dáng người yểu điệu, thân thể ưu mỹ, thực sự là một tuyệt mỹ tao nhã mỹ lệ nữ hài, không khỏi tay ngọc nhẹ nhàng nắm tám vân cánh tay, cười thở dài nói.

    Tám vân ngọc dung hơi đỏ lên, nhẹ nhàng cúi đầu, có chút ngượng ngùng, ở trước mặt nhiều người như vậy bị khen khuôn mặt đẹp, cứ việc trong lòng vui mừng, nhưng e thẹn tâm ý, vẫn là không thể tránh được.

    Thấy tám vân cái này ôn nhu nha đầu còn ở trước mặt mình e lệ, Senju Tsunade khẽ mỉm cười, nhưng là nhớ tới chính mình tuổi trẻ mạo mỹ thời điểm, tựa hồ cũng là như tám vân dễ dàng như vậy e lệ đi...

    Đón lấy, Senju Tsunade nhẹ nhàng thở dài, liền âm thầm điều động lên trong cơ thể Chakra năng lượng, đem thâm nhập tám vân trong cơ thể, tra xét trong cơ thể nàng tâm ma y độ có hay không còn tồn tại.

    Trải qua một phen tỉ mỉ kiểm tra, Senju Tsunade cũng không có ở tám vân trong cơ thể tìm tới cái gì tâm ma y độ, lập tức thở phào một hơi, đôi mắt đẹp nhìn về phía tám vân, khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Tám Vân cô nương, tra xét xong xuôi, bên trong cơ thể ngươi tâm ma y độ, xác thực đã bị xoá bỏ. Ta vậy thì để đậu đỏ cùng Shizune vì ngươi lập hồ sơ, mệnh lệnh Konoha thôn ám bộ, giải trừ đối với ngươi giám thị."

    "Cảm tạ Hokage đại nhân!"

    Tám vân vi khẽ nâng lên đầu, nhẹ giọng nói rằng.

    Senju Tsunade khẽ cười , buông ra nắm tám vân thủ cánh tay tay ngọc, mà một bên đậu đỏ cùng Shizune, nhưng là vội vã lật lên văn kiện, cũng ở phía trên dựa theo Senju Tsunade ý tứ, đánh dấu cái gì.

    Lý Hạo vĩ cùng hồng chờ nữ thấy cảnh này, tâm trạng đều là hơi vui mừng, thầm nghĩ, lần này, tám vân sự tình, cuối cùng cũng coi như là giải quyết .

    Senju Tsunade đôi mắt đẹp tiếp tục ở trên người mọi người quét tới, khi thấy trong đó có một vị nữ tử, lại cùng tám vân lại mấy phần giống nhau thì, Senju Tsunade đôi mắt đẹp lập tức hơi ngưng lại, hơi kinh ngạc, nghẹ giọng hỏi:

    "Vị này chính là ai? Lẽ nào là tám vân tỷ tỷ?"

    Bị Senju Tsunade hỏi lên như vậy, hương chức phu nhân cũng có chút lúng túng, lập tức nhắm mắt đứng dậy, đôi mắt đẹp nhìn về phía Senju Tsunade, mang theo một tia cung kính, nhẹ giọng đáp:

    "Tôi lại ảnh đại nhân, ta không phải tám vân tỷ tỷ, mà là tám vân mẫu thân, hương chức. Là hạo vĩ quân hôm nay triển khai ngoại đạo. Luân Hồi trời sinh thuật, đem ta phục sinh... Dáng dấp của ta bây giờ, chính là ta ở cái kia tràng đại hỏa bên trong bị thiêu chết thì dáng vẻ. Vì lẽ đó, nhìn qua, càng như là tám vân tỷ tỷ."

    "Áo, là hạo vĩ đem ngươi phục sinh ?"

    Senju Tsunade trong đôi mắt đẹp, né qua một tia kinh ngạc, chuyển hướng trước mặt Lý Hạo vĩ, từng tia từng tia Chakra năng lượng ánh sáng ở Lý Hạo vĩ trên người tra xét một hồi, quả nhiên phát hiện Lý Hạo vĩ trên người Chakra năng lượng, hiện nay chỉ chỉ còn lại một hai phần mười, muốn triệt để khôi phục, không có cái mấy ngày, là không thể.

    "Hạo vĩ, này ngoại đạo. Luân Hồi trời sinh thuật, thuộc về cứu cực cấm thuật một loại, ngươi phải tận lực thiếu triển khai, bằng không đối với thân thể của ngươi, sẽ tạo thành tổn thất cực kỳ lớn hại."

    Senju Tsunade đôi mắt đẹp trừng mắt về phía Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng nói rằng, trong giọng nói, có chút trách cứ.

    "Khặc khặc, Senju Tsunade lão... Đại nhân, thuộc hạ biết rồi."

    Lý Hạo vĩ liền vội vàng gật đầu đáp ứng, ánh mắt mạnh mẽ trừng Senju Tsunade một chút, tâm trạng đây, nhưng là đánh buổi tối phải cố gắng sửa chữa Senju Tsunade lão bà chủ ý... Này, không phải là lên làm năm đời Hokage mà, lại dám ở trước mặt người như thế trách cứ lão công, thực sự là nợ...

    Mà Senju Tsunade cũng nhận ra được Lý Hạo vĩ trong ánh mắt một ít vẻ tà ác, lập tức ngọc dung hơi đỏ lên, mạnh mẽ trắng Lý Hạo vĩ một chút, hơi xoay người, tiếp tục nhìn về phía trước mặt hương chức phu nhân, đôi môi khẽ nhúc nhích, muốn nói thêm gì nữa.

    Nhưng vào lúc này, cầu thang bên trên, một loạt tiếng bước chân hưởng truyền đến, nhưng là một đám người đi lên, đầu lĩnh, là Konoha thôn mặt khác hai cái cố vấn, chuyển tẩm Koharu lão thái bà này, cùng Homura ông lão này, mà phía sau bọn họ, nhưng là theo một đoàn mang theo mặt nạ ám bộ, trong đó có vài tên Lý Hạo vĩ đoàn người đều gặp, chính là ở chính giữa thấy khâu sơn trang phụ trách giám thị tám vân những người kia.

    Thấy chuyển tẩm Koharu cùng Homura hai người này Konoha thôn cố vấn cao cấp đi vào, còn dẫn nhiều như vậy ám bộ, Senju Tsunade đôi mắt đẹp hơi nhíu lại, phất tay một cái, ra hiệu Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ tìm tới bên cạnh mình, mà chính mình nhưng là gạt ra mọi người, dẫn Shizune cùng đậu đỏ đứng phía trước nhất, nhìn khí thế hùng hổ xông lên chuyển tẩm Koharu cùng Homura hai cái cố vấn, Senju Tsunade trong suốt sáng sủa bên trong đôi mắt đẹp, né qua một tia lửa giận cùng bất mãn.

    Chương 292: Giết người diệt khẩu

    Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ rõ ràng Senju Tsunade ý tứ, đều là di chuyển bước chân, đứng ở Senju Tsunade cùng Shizune phía sau hai bên, ánh mắt cùng nhau nhìn về phía đi tới Homura cùng chuyển tẩm Koharu đoàn người, thấy bọn họ khí thế hùng hổ, "lai giả bất thiện", tất cả mọi người là trong lòng căng thẳng, biết đem có chuyện muốn phát sinh.

    Mà hương chức phu nhân nhìn đi tới Homura cùng chuyển tẩm Koharu hai người này Konoha thôn cố vấn cao cấp, bên trong đôi mắt đẹp, né qua một vệt phẫn hận vẻ, nhớ lúc đầu, an mã bộ tộc xảy ra cháy lớn trạch, tử thương nhiều người khốc liệt tình cảnh, đến nay vẫn cứ rõ ràng trước mắt, mỗi khi hồi tưởng lại, đều khiến cho nàng đau thấu tim gan, thương tâm không ngớt.

    Đôi mắt đẹp nhìn hai người này đại cừu nhân, hương chức phu tâm tình của người ta không cách nào bình tĩnh lại, nếu như không phải có kiêng dè cùng tự biết không địch lại, nàng thật sự rất muốn xông tới, cầm lấy dao cùng hai người này đại cừu nhân liều mạng, mà hương chức phu nhân một bên tám vân, thấy mẫu thân tâm tình căng thẳng, bên trong đôi mắt đẹp mang theo sự thù hận, trong lòng cũng là không cách nào bình tĩnh lại, đôi mắt sáng xem hướng về phía trước hai cái đại cừu nhân, nàng răng bạc cũng là chăm chú cắn.

    "Con gái, nhớ kỹ, hai người này Konoha thôn cố vấn cao cấp, một là Homura, một là chuyển tẩm Koharu, chính là bọn họ cùng ba đời Hokage đồng thời, bày ra đồ diệt chúng ta bộ tộc kế hoạch... Mục đích, vẻn vẹn là muốn trực tiếp xoá bỏ ngươi... Sau đó, bất luận làm sao, bất luận dùng loại nào thủ đoạn, đều phải đem hai người này đại cừu nhân đâm hạ xuống, vì là tộc nhân báo thù rửa hận."

    Hương chức phu nhân duỗi ra tinh tế trắng như tuyết tay ngọc, cầm thật chặt con gái tám vân mềm nhẵn tay ngọc, cắn răng, nhẹ giọng nói rằng.

    Tám vân tay ngọc cùng hương chức phu nhân kiết khẩn tương nắm cùng nhau, đôi mắt sáng nhìn phía trước hai người này đại cừu nhân, trong đó tràn ngập ngập trời giống như sự thù hận, chính là hai người kia, dẫn đến chính mình cửa nát nhà tan, quá năm, sáu năm lẻ loi hiu quạnh giam cầm sinh hoạt.

    "Một ngày nào đó, ta muốn tự tay làm thịt hai người kia, vì gia tộc báo thù rửa hận!"

    Tám vân cắn chặt ngọc nha, trong lòng nhẹ giọng nói rằng, tràn ngập kiên định tâm ý.

    Hương chức phu nhân và tám vân hai mẹ con này đối thoại, âm thanh tuy rằng thấp, nhưng bây giờ thực lực cao thâm khó dò, năng lực cảm nhận cũng gần bằng với hương lân hắn, làm sao không nghe được?

    Thấy hai nữ mối hận trong lòng ý dâng lên, Lý Hạo vĩ khe khẽ thở dài, duỗi ra tay nhỏ, lập tức nắm chặt rồi hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ tay ngọc, đè thấp âm thanh, nhẹ giọng nói rằng:

    "Hương chức phu nhân, tám vân, các ngươi nếu như thật muốn muốn này hai lão chết, ta ngày hôm nay liền có thể làm được."

    Nghe Lý Hạo vĩ nói như vậy, hương chức phu nhân đôi mắt đẹp hơi run run, chợt lộ ra ý động vẻ, lúc này đã nghĩ đồng ý, lại bị bên cạnh tám vân ngăn trở cản lại.

    Đôi mắt đẹp nhìn phía bên cạnh vóc người khá dài, khá là tuấn tú Lý Hạo vĩ, tám vân tròng mắt vô cùng phức tạp, nhẹ nhàng lắc đầu một cái, nhẹ giọng nói rằng:

    "Đa tạ hạo vĩ quân hảo ý, có điều không cần , tám vân muốn tương lai có một ngày, tự tay giết kẻ thù, mà không phải mượn sức mạnh của ngươi."

    Dừng một chút, đón Lý Hạo vĩ có chút ánh mắt nghi hoặc, tám vân kiên định nói:

    "Tuy rằng ta hiện tại không được, thế nhưng, hai năm, hoặc là ba năm, ta liền có năng lực này!"

    Cảm nhận được tám vân cái này ôn nhu nữ hài kiên cường, Lý Hạo vĩ trong lòng hơi run run, chịu đến xúc động, chợt Lý Hạo vĩ than nhẹ một tiếng, mục chỉ nhìn tám vân tuyệt mỹ dung nhan, nhẹ giọng nói rằng:

    "Ta tin tưởng ngươi, tám Vân tỷ tỷ."

    "Cảm tạ... Hạo vĩ quân, hiện tại, ngươi có thể mang ngươi tay, buông ra chút sao?"

    Tám vân đôi mắt đẹp nhìn chăm chú Lý Hạo vĩ, tuyệt mỹ lệ dung bên trên, hơi hiện ra hồng hào vẻ, nhẹ giọng nói rằng.

    "Khặc khục... Đương nhiên có thể."

    Lý Hạo vĩ cười khan một tiếng, ở tám vân đôi mắt đẹp nhìn kỹ bên dưới, tiểu mặt hơi đỏ lên, vội vã buông ra nắm hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ tay ngọc tay nhỏ.

    "Này một đôi mẹ con hoa, tay ngọc tiêm hoạt non mềm, cảm giác còn thực là không tồi đây!"

    Lý Hạo vĩ dư vị vừa nãy nắm hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ tay ngọc mang đến thoải mái cảm giác, trong lòng nhẹ giọng thở dài nói.

    Vào lúc này, không khí trong sân, cũng bởi vì Homura cùng chuyển tẩm Koharu đoàn người không hề nguyên nhân địa xông tới mà trở nên hơi trở nên tế nhị, một luồng căng thẳng đối lập ở trong đó tràn ngập ra.

    Senju Tsunade dẫn Shizune, vượt ra khỏi mọi người, đôi mắt đẹp nhìn trước mắt Homura cùng chuyển tẩm Koharu đoàn người, khi thấy bọn họ sau lưng còn theo Konoha thôn cố vấn cao cấp đoàn thời điểm, Senju Tsunade hẹp dài mi mắt hơi nheo lại, trong lòng bay lên một luồng cực kỳ nổi giận tâm tình đến.

    "Hai vị cố vấn đại nhân, các ngươi làm như thế, là có ý gì? Muốn muốn tạo phản sao?"

    Senju Tsunade đôi mắt đẹp nhìn chằm chằm hướng về phía trước Homura đoàn người, một đôi tinh tế trắng như tuyết tay ngọc nắm chặt thành nắm đấm, khớp xương nắm đến đùng đùng vang lên, tươi đẹp trong suốt bên trong đôi mắt đẹp, dường như muốn phun ra lửa, bắt nguồn từ thiên thủ bộ tộc bạo lực ước số, cũng ở Senju Tsunade trong cơ thể cấp tốc ấp ủ .

    "Hokage đại nhân, chúng ta làm như thế, cũng không phải là muốn muốn tạo phản, mà là vì Konoha thôn thiên thu vạn thế hòa bình đại sự kế, vì thiên hạ muôn dân cuộc sống hạnh phúc kế."

    Chuyển tẩm Koharu già nua che kín nếp nhăn trên khuôn mặt già nua, không chút biểu tình, ánh mắt nhìn về phía Senju Tsunade, nhẹ giọng nói rằng.

    "Khà khà, nói tới cũng thật là đường hoàng! Tiếp tục nói, hai vị cố vấn đại nhân! Nếu như các ngươi hôm nay không nói ra được vóc dáng xấu mão dần đến, bản tọa hôm nay, liền muốn hướng về hai vị đòi một lời giải thích! Khà khà, Đại đội trưởng lão cố vấn đoàn đều mang đến , thực sự là vô cùng bạo tay a!"

    Senju Tsunade đôi mắt đẹp nhìn kỹ trước mặt chuyển tẩm Koharu đoàn người, nhẹ giọng cười gằn , dù là ai một người đều nhìn ra được, nàng ở tạm thời áp chế trong cơ thể căm giận ngút trời.

    "Hokage đại nhân, chúng ta hôm nay đến, không vì cái gì khác, chính là muốn phải tiếp tục đem Kurama Yakumo giam lỏng lên, không để cho tiếp tục làm xằng làm bậy. Ngươi cũng biết, an mã bộ tộc nắm giữ siêu cường ảo thuật huyết kế giới hạn, mà này một huyết kế giới hạn, lại có rất lớn tác dụng phụ, vạn nhất để cho phát tác lên, đối với cho chúng ta toàn bộ Konoha thôn, đều sẽ tạo thành tai nạn, căn bản bất lợi cho chúng ta Konoha thôn và vững vàng định."

    Homura duỗi ra già nua tràn đầy vết chai tay, đỡ lấy một hồi kính mắt khuông, trầm giọng nói rằng.

    "Lại là tám vân? Khà khà, nói thiệt cho các ngươi biết, tám vân trong cơ thể tâm ma y độ, đã bị bản thân nàng xoá bỏ , hiện tại tám vân, hoàn toàn có thể khống chế xong chính mình. Ta nghĩ, hai vị cố vấn đại nhân, đối với một khoẻ mạnh nữ hài, các ngươi chẳng lẽ còn như muốn tiếp tục giam lỏng xuống sao?"

    Senju Tsunade đôi mắt đẹp căm tức trước mặt Homura đoàn người, giận dữ cười nói.

    Homura cùng chuyển tẩm Koharu nghe được tám vân trong cơ thể tâm ma y độ đã bị xoá bỏ sự tình sau, lập tức trao đổi một hồi ánh mắt, hơi nghi hoặc một chút lên, mà vào đúng lúc này, thấy Konoha thôn này hai tên gia tộc kẻ thù cố vấn, lại muốn giam lỏng con gái của chính mình tám vân, hương chức phu nhân trong đôi mắt đẹp, hiện ra cực kỳ phẫn hận cùng lửa giận đến, không kiêng dè chút nào địa, hương chức phu nhân nhẹ nhàng đẩy ra bên cạnh tám vân, thản nhiên đứng dậy, đôi mắt đẹp nhìn về phía Homura cùng chuyển tẩm Koharu hai người, minh trong con ngươi, phẫn hận thoáng hiện, lên tiếng trách mắng:

    "Các ngươi hai người này lão bất tử cố vấn, phái người tàn sát chúng ta an mã bộ tộc, giam lỏng con gái của ta tám vân năm, sáu năm lâu dài, hôm nay còn muốn tiếp tục giam lỏng con gái của ta, các ngươi là có ý gì? Lẽ nào, muốn ta an mã bộ tộc diệt tộc, các ngươi mới cam tâm sao?"

    To lớn Hokage văn phòng bên trong, hương chức phu nhân cực kỳ oán giận âm thanh, vang vọng ở trong đó, mà nhìn thấy hương chức phu nhân rộng mở ra khỏi hàng, còn tự xưng là tám vân mẫu thân, Homura cùng chuyển tẩm Koharu hơi sững sờ, có chút không thể tin được mà nhìn phía người trước.

    Homura cùng chuyển tẩm Koharu chợt quay đầu lại, hỏi một hồi năm đó bị phái ra chấp hành sát hại an mã bộ tộc ám bộ, xác nhận người trước mắt, đúng là tám vân mẫu thân thời điểm, này hai tên cố vấn già nua tròng mắt bên trong, chợt bắt đầu xuất hiện một vệt lạnh lùng nghiêm nghị sát cơ.

    Hiển nhiên, vì phòng ngừa tình thế tiếp tục mở rộng xuống, để Konoha thôn cái khác mấy gia tộc lớn biết Konoha thôn cao tầng xoá bỏ các gia tộc lớn sự thực gây nên khủng hoảng hỗn loạn cùng đàn hồi, Homura cùng chuyển tẩm Koharu này hai tên cố vấn, muốn giết người diệt khẩu .

    Chương 293: Đổi trắng thay đen

    Chuyển tẩm Koharu già nua vẩn đục ánh mắt, nhìn kỹ trước mắt cái này vô cùng phẫn nộ hương chức phu nhân, trong ánh mắt, hiện ra một vệt ác liệt, trầm giọng nói rằng:

    "Ngươi là tám vân mẫu thân? Ngươi còn sống sót?"

    "Không sai, ta chính là tám vân mẫu thân, khà khà, năm, sáu năm trước cái kia một hồi đại hỏa, cố nhiên phá hủy chúng ta an mã bộ tộc quê hương, mà ta lúc đó cũng xác thực chết rồi, thế nhưng, hôm nay, ta lại bị hạo vĩ quân cho phục sống lại ."

    Hương chức phu nhân đôi mắt đẹp khẩn nhìn chằm chằm trước mặt hai gia tộc này số một kẻ thù, lạnh rên một tiếng, nói tiếp:

    "Làm sao? Nhìn thấy ta đột nhiên sống, lại muốn thẹn quá thành giận, giết người diệt khẩu ? Nói cho các ngươi, hôm nay có ta ở, các ngươi đừng hòng động con gái của ta tám vân một cọng tóc!"

    Konoha thôn Hokage văn phòng bên trong, hương chức phu nhân tràn ngập từ tính thiếu phụ âm thanh, kéo dài vang vọng , trong đó tràn ngập kiên định tâm ý.

    Thời khắc này, ở con gái của chính mình sắp đối mặt nguy cơ sống còn thời điểm, hương chức phu nhân dứt khoát không để ý, thản nhiên đứng dậy, hiển hiện ra một vị vĩ đại mẫu thân nên có phong thái, vì bảo vệ con gái của chính mình, dù cho phía trước có núi đao biển lửa, hương chức phu nhân cũng không uý kỵ tí nào, nghĩa vô phản cố địa xông tới đi.

    Điểm này, cùng ngày mùa hè tinh cực kỳ tương tự.

    Lý Hạo vĩ cùng Senju Tsunade, hồng, Sakura, Shizune, đậu đỏ, mão nguyệt Tịch Nhan chờ nữ, kinh ngạc mà nhìn tình cảnh này, vì là hương chức phu nhân dũng cảm không sợ địa bảo vệ con gái của chính mình cảm thấy thưởng thức cùng than thở.

    Không hổ là một vĩ đại mẫu thân.

    "Mẫu thân đại nhân!"

    Thấy hương chức phu nhân một thân một mình, thản nhiên đối mặt lấy chuyển tẩm Koharu cùng Homura cầm đầu Konoha thôn trưởng lão đoàn cao tầng, tám vân đôi mắt đẹp hơi đỏ lên, cũng không kìm lòng được địa đi ra ngoài, cùng hương chức phu nhân chăm chú ôm cùng nhau, mẹ con hai nữ tiếp theo ôm nhau cùng nhau, khóc nức nở không ngớt, nước mắt hai hàng.

    Senju Tsunade đôi mắt đẹp nhìn đôi này : chuyện này đối với ôm nhau cùng nhau, cơ khổ không chỗ nương tựa mẹ con, biết các nàng an mã bộ tộc tao ngộ nàng, cũng đối với các nàng sản sinh rất lớn đồng tình, kiên định hơn giờ khắc này nàng giữ gìn hương chức phu nhân và tám đá vân mẫu nữ ý nghĩ.

    Chuyển tẩm Koharu cùng Homura hai người nhìn ôm nhau cùng nhau hương chức phu nhân và tám đá vân mẫu nữ, vẩn đục già nua tròng mắt bên trong, không chỉ có không có một chút nào đồng tình tâm ý, trái lại cất giấu trong đó sát ý càng thêm rõ ràng cùng bạo. Lộ, liếc mắt nhìn nhau, hai người đều trao đổi một tuyệt đối không thể để cho một đôi mẹ con sống tiếp ánh mắt.

    "Hokage đại nhân, an mã bộ tộc siêu cường ảo thuật huyết kế giới hạn chỗ kinh khủng, ngươi cũng là biết đến, vì lẽ đó, đối xử an mã bộ tộc, chúng ta liền muốn vạn phần cẩn thận, không thể có một chút xíu qua loa bất cẩn."

    Chuyển tẩm Koharu ánh mắt nhìn phía Senju Tsunade, dừng một chút, tiếp tục nói:

    "Mà ngươi mới vừa nói tám vân trong cơ thể tâm ma y độ, đã bị bản thân nàng xoá bỏ, điểm này, không có bằng cớ cụ thể, chúng ta không thể tin tưởng."

    "Cho nên, "

    Một bên Homura, đỡ lấy chuyển tẩm Koharu câu chuyện, tiếp tục nói:

    "Chúng ta muốn đem hương chức phu nhân và tám đá vân mẫu nữ, đồng thời giam lỏng lên, đợi được xác định tám vân trong cơ thể tâm ma y độ thật sự bị xoá bỏ sau khi, chúng ta lại trả lại các nàng tự do."

    "Trả lại các nàng tự do? Ha ha... Thực sự là buồn cười!"

    Senju Tsunade giận dữ cười, đôi mắt đẹp khẩn nhìn chằm chằm trước mặt Homura cùng chuyển tẩm Koharu hai người này ngày xưa ở to nhỏ sự trên đều can thiệp chính mình lão bất tử quỷ đồ vật, cười lạnh nói:

    "Konoha thôn đã phần mềm tám vân dài đến sáu năm, còn phải tiếp tục giam lỏng xuống? Hơn nữa, vừa nãy ta đã cẩn thận tra xét qua , tám vân trong cơ thể xác thực đã không có tâm ma y độ."

    "Vì Konoha thôn và vững vàng định, cho dù đem tám vân giam lỏng mười năm hai mươi năm, thậm chí còn cả đời, đều là phải làm."

    Homura chính chính già nua sắc, tiếp tục đổi trắng thay đen, đường hoàng địa nói rằng:

    "Huống hồ, Hokage đại nhân cũng biết, cho dù tám vân trong cơ thể tâm ma y độ tạm thời tham không tra được, thế nhưng giả lấy thời gian, dựa vào an mã bộ tộc siêu cường ảo thuật huyết kế giới hạn gien, trong cơ thể tâm ma y độ, vẫn là sẽ tiếp tục mọc ra, đến thời điểm vẫn như cũ sẽ cho Konoha thôn tạo thành tai nạn, nguy hại chúng ta cái này sinh hoạt rất nhiều năm đại gia viên."

    "Ha ha ha... Bị xoá bỏ sau khi tâm ma y độ, lại còn sẽ lần thứ hai mọc ra? Buồn cười đến cực điểm!"

    Senju Tsunade phảng phất nghe được phía trên thế giới này, tối ly kỳ chuyện cười như thế, cười gằn không ngừng:

    "Hai vị cố vấn lão nhân, các ngươi như vậy nghi vấn bản tọa quyết nghị, mọi chuyện cùng bản tọa đối nghịch, đến cùng là hà quyết tâm? Cũng được, ta cái này Hokage vị trí, chính là hai vị liên hợp Konoha thôn trưởng lão đoàn nhất trí tuyển ra đến, các ngươi đã như vậy quấy rầy ta làm công, hoài nghi ta làm công năng lực, như vậy, bản tọa không làm cái này Hokage cũng được!"

    Thấy Senju Tsunade muốn bỏ rơi Hokage danh hiệu không làm, hơn nữa hiện nay Konoha thôn bên trong, xác thực tìm tới một ngoại trừ Senju Tsunade ở ngoài thích hợp Hokage ứng cử viên, chuyển tẩm Koharu cùng Homura hai người liếc mắt nhìn nhau, đều là có chút bất đắc dĩ, thế nhưng, hương chức phu nhân và tám đá vân mẫu nữ, liên lụy tới không ít Konoha thượng tầng bí mật quyết sách, nếu là bị các nàng tiết lộ ra ngoài, gây nên Konoha thôn các đại danh môn thế gia cảnh giác cùng đàn hồi, liền phi thường bất lợi cho Konoha thôn và vững vàng định phát triển đại cục .

    Vì lẽ đó, ở hai vị cố vấn đại trong lòng người, vẫn là một câu nói như vậy, tám vân cùng phục sống lại hương chức phu nhân, nhất định phải xoá bỏ!

    "Hokage đại nhân, ngài đảm nhiệm Hokage vị trí một chuyện, là Konoha thôn cao tầng còn có hỏa quốc gia cao tầng nhất trí làm ra quyết định cùng kết quả, mời ngài xem ở đại cục phương diện cân nhắc, không muốn trò đùa làm việc . Còn hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ, chúng ta cũng chỉ là tạm thời giam lỏng các nàng một lúc, đợi được xác thực nhận thật không có bất cứ uy hiếp gì sau khi, chúng ta tự nhiên sẽ còn tự do."

    Homura nhẹ giọng nói rằng, tuy rằng ngữ khí có hòa hoãn, thế nhưng đối với hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ một chuyện trên, thái độ vẫn là cứng rắn cực kỳ.

    "Các ngươi còn đứng ngây ra đó làm gì? Còn không lập tức tiến lên, đem hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ mời đi?"

    Chuyển tẩm Koharu ánh mắt nhìn quét phía sau đông đảo trực thuộc ở trong tay mình ám bộ thành viên một chút, quát lạnh nói rằng.

    "Phải! Cố vấn đại nhân!"

    Những này ám bộ thành viên, tuy rằng ở bề ngoài nghe lệnh của Hokage, thế nhưng, Senju Tsunade tin đời mới Hokage vị trí không lâu, khuất phục lực không đủ, những này ám bộ một cách tự nhiên mà thì càng nghiêng về nghe theo hai vị cố vấn mệnh lệnh của đại nhân, cho nên nghe được chuyển tẩm Koharu phát lệnh, bọn họ nhưng là không chút khách khí địa lập tức xông ra ngoài, chạy về phía giữa trường hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ.

    "Con gái, mẹ con chúng ta mệnh, cũng thật là khổ."

    Hương chức phu nhân chăm chú ôm lấy trong lòng tám vân, thanh lệ trong suốt bên trong đôi mắt đẹp, cuồn cuộn nước mắt lấp loé, tay ngọc nhẹ nhàng xoa xoa tám vân tuyệt mỹ gò má, nhẹ giọng cười khổ nói:

    "Ta vừa phục sống lại, không tới một ngày, liền còn muốn liên lụy ngươi, ta thật con gái, ngươi quái mẫu thân sao?"

    Chương 294: Giết người lập uy

    "Không, mẫu thân đại nhân, ta không trách ngươi, ta chỉ trách chính ta, từ nhỏ đã trong lúc lơ đãng thức tỉnh rồi chúng ta an mã bộ tộc siêu cường ảo thuật huyết kế giới hạn, do đó hại thảm chúng ta an mã bộ tộc."

    Tám vân chăm chú cùng hương chức phu nhân lâu cùng nhau, cảm nhận được thân thể nàng trên nhiệt độ, trong lòng cũng là dâng lên một trận ấm áp, nhẹ giọng cắn răng nói rằng:

    "Có điều, bọn họ muốn xoá bỏ chúng ta an mã bộ tộc, nhưng là muốn trả giá huyết trong trẻo đánh đổi đến, ta sẽ không để cho bọn họ dễ chịu."

    Giữa trường người, bao quát hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ, cũng nhìn ra được, Homura cùng chuyển tẩm Koharu hai người này cố vấn, vì phòng ngừa chuyện cũ bại lộ, cực lực muốn giết người diệt khẩu, mạt giết hai người bọn họ, cho nên, các nàng cũng sẽ không ngây thơ địa tin tưởng này hai tên cố vấn đường hoàng lời giải thích.

    Tám vân đôi mắt đẹp chuyển hướng xông lại này một đám mang theo mặt nạ ám bộ, nhìn trong tay bọn họ cầm sáng sủa trơn bóng trong tay kiếm, bên trong đôi mắt đẹp, hiện ra một nụ cười gằn, khà khà, thật khi chúng ta an mã bộ tộc là dễ ức hiếp, muốn triệt để xoá bỏ chúng ta, ít nhất cũng phải lưu tầng tiếp theo bì đến!

    Tám vân đôi mắt đẹp lóe lên, tay ngọc chậm rãi nắm chặt, đang muốn triển khai khủng bố ảo cảnh đem những này ám bộ xoá bỏ tại chỗ thời điểm, nhưng không ngờ, một bóng người thoáng hiện lại đây, ngẩng đầu nhìn lên, chính là Lý Hạo vĩ, cái này hôm nay trợ giúp chính mình xoá bỏ tâm ma y độ lại sống lại mẹ mình tuấn tú thiếu niên.

    Vi hơi thở dài một tiếng, Lý Hạo vĩ duỗi ra tay nhỏ, kéo xuống tám vân nắm chặt cùng nhau trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc, chậm rãi lắc đầu một cái, hướng về phía tám vân cùng hương chức phu nhân nhẹ giọng nói rằng:

    "Tám Vân tỷ tỷ, hương chức phu nhân, các ngươi lui về phía sau đi! Đứng ở Senju Tsunade đại nhân phía sau, chuyện nơi đây, do để ta giải quyết."

    "Ngươi? Một mình ngươi?"

    Tám vân đôi mắt đẹp nhìn chăm chú hướng về trước mặt Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng kinh ngạc nói rằng:

    "Nhưng bọn họ người rất nhiều a, ngươi đánh thắng được họn họ? Mặt khác, nếu như ngươi chỉ là đồng tình chúng ta, kính xin ngươi không muốn nhúng tay, chúng ta an mã bộ tộc sự tình, không cần người ngoài đến quản."

    "Bọn họ đều là một đám rác rưởi, đừng nói nhóm người này, chính là trở lại thiên quân vạn mã, cũng không phải là đối thủ của ta."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, chợt đưa tay ra cánh tay, rất là bá đạo mà đem tám vân cùng hương chức phu nhân đều là đẩy lên Senju Tsunade chờ nữ phía sau, khẽ cười một tiếng, nói rằng:

    "Tám Vân tỷ tỷ, hương chức phu nhân, ta cũng không phải đồng tình các ngươi, mà là phi thường thưởng thức các ngươi vừa nãy xúc động chịu chết dũng khí, các ngươi đều là khá lắm, không có đọa an mã bộ tộc năm xưa hiển hách thanh danh. Hơn nữa, hôm nay Homura cùng chuyển tẩm Koharu hai người này lão bất tử đồ vật, dẫn một đám trưởng lão đoàn cùng ám bộ đến áp chế vợ của ta Senju Tsunade đại nhân, thật là khiến người ta là có thể nhẫn thục không thể nhẫn, thúc thúc có thể chịu, chị dâu không thể nhẫn nhịn, ta ổn thỏa ra tay, cố gắng giáo huấn này quần dám phá hoại lão bà ta năm đời Hokage Senju Tsunade đại nhân uy vọng gia hỏa."

    "Hạo vĩ, ngươi... Cẩn thận."

    Thấy Lý Hạo vĩ như vậy ở trước mặt người bảo hộ chính mình, Senju Tsunade trong đôi mắt đẹp, dần hiện ra một vệt cực kỳ ôn nhu sắc thái đến, nhẹ giọng nói rằng.

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, quay về Senju Tsunade chờ nữ khẽ gật đầu, không giống nhau : không chờ hương chức phu nhân và tám vân nói tiếp cái gì, liền thình lình xoay người, ánh mắt thình lình chuyển hướng giữa trường.

    Vào giờ phút này, nghe được Lý Hạo vĩ lại ở trước mặt mọi người, mắng hai người mình là lão bất tử đồ vật, Homura cùng chuyển tẩm Koharu đều là tức đến xanh mét cả mặt mày, phất tay một cái, ra hiệu những này ám bộ thành viên, công kích về phía Lý Hạo vĩ.

    Thấy đông đảo ám bộ thành viên hướng về chính mình công giết tới, Lý Hạo vĩ khóe miệng, cầu trên một nụ cười gằn, chợt, duỗi ra hai tay, chậm rãi lấy ra bản thân hàn mang vạn trượng, kiếm khí ngang dọc Thảo Trĩ kiếm đến.

    "Hôm nay, liền để bản tiểu gia, ở Konoha thôn, triệt để lập uy đi! Thảo Trĩ kiếm, theo ta giết người!"

    Lý Hạo vĩ thanh quát một tiếng, thả người nhảy lên mà lên, vung vẩy Thảo Trĩ kiếm, ở những này ám bộ thành viên bên trong, trì sính ngang dọc, tận tâm giết. Lục lên.

    Những này Konoha thôn ám bộ, đại thể là trung nhẫn đến Thượng nhẫn trong lúc đó trình độ, làm sao là nuốt chửng sáu vị trí đầu điều vĩ thú Chakra, thực lực đã sớm vượt qua ảnh cấp Lý Hạo vĩ đối thủ?

    Ngăn ngắn mấy tức bên trong, Lý Hạo vĩ vung vẩy Thảo Trĩ kiếm, vận chuyển lên có thể tăng lên tốc độ thuộc tính gió Chakra năng lượng, ở trong đám người, ngang dọc giết. Lục, nhấc lên từng trận gió tanh mưa máu, có điều mấy thời gian trong chớp mắt, trước mắt những này xui xẻo ám bộ, liền dồn dập nằm ở trên mặt đất, miệng phun máu tươi, ánh mắt trắng dã, chết không thể chết lại , thành Lý Hạo vĩ dưới kiếm vong hồn.

    "Thiên chiếu đại hỏa!"

    Vì lại một lần nữa lập uy, Lý Hạo vĩ cũng không chút khách khí, triển khai nổi lên mắt trái sao chín cánh Sharingan thiên chiếu huyết kế giới hạn, một đạo rừng rực ngọn lửa màu đen đằng địa từ Lý Hạo vĩ sao chín cánh Sharingan bên trong xuyến ra, sau đó ở những này chết đi ám bộ thành viên trên người, kịch liệt bốc cháy lên.

    Không tới chốc lát, những này ám bộ thành viên thi thể, ngay ở Lý Hạo vĩ thiên chiếu đại hỏa đốt cháy bên dưới, hóa thành tro tàn, chết không thể chết lại .

    Bây giờ Lý Hạo vĩ, mắt trái Sharingan, mắt phải Luân Hồi mắt, lại mở ra con mắt thứ ba luân viết mắt, nuốt chửng sáu vị trí đầu điều vĩ thú Chakra, dùng tay Sharingan, mộc độn, hài cốt mạch chờ huyết kế giới hạn, thực lực đã sớm là đạt đến tình trạng xuất thần nhập hóa, cũng cũng không cần giấu giấu diếm diếm, trực tiếp ở Konoha thôn cao tầng trước mặt, thể hiện rồi chính mình tuyệt cường thực lực.

    Nhược nhục cường thực, chỉ có người mạnh nhất, mới có thể đứng ở chuỗi thực vật đỉnh, như vậy, sẽ không có người dám đối với ngươi quơ tay múa chân, nói bậy chuyện nhảm.

    Lý Hạo vĩ chính là ôm ý niệm như vậy, ở lần gần đây nhất trở về Konoha thôn sau, liền đem kính râm cho trực tiếp ném.

    Giữa trường Homura cùng chuyển tẩm Koharu đoàn người, thấy Lý Hạo vĩ ở trong nháy mắt, liền đánh giết nhiều như vậy Konoha thôn ám bộ, hơn nữa còn sử dụng tới quỷ dị thiên chiếu đại hỏa, đem những này ám bộ thi thể, toàn bộ đốt cháy thành một đoàn hư vô, sự mạnh mẽ, thủ đoạn chi tàn nhẫn, thực sự là hiếm thấy trên đời.

    Làm Konoha thôn cùng ba đời Hokage một đời lão nhân, Homura cùng chuyển tẩm Koharu đương nhiên biết, Lý Hạo vĩ triển khai thiên chiếu đại hỏa, là thuộc về Sharingan huyết kế giới hạn một loại, lúc này nhìn về phía Lý Hạo vĩ trong ánh mắt, đều là có một chút biến ảo.

    "Lý Hạo vĩ, ngươi thật là to gan, lại dám ở Hokage văn phòng bên trong hành giết người? Người đến, còn không mau tiến lên, đem bắt giữ hắn!"

    Homura hướng về Lý Hạo vĩ lệ quát một tiếng, phất tay một cái.

    Nhưng mà, lần này, Homura cùng chuyển tẩm Koharu phía sau còn lại ám bộ thành viên, thấy trước mắt Lý Hạo vĩ, cầm trong tay vẫn mang theo huyết quang Thảo Trĩ kiếm, hàn mang lạnh lùng nghiêm nghị, đằng đằng sát khí, giống như Tu La Chiến Thần, đều là không nhịn được cả người một trận run rẩy, dù cho lần nữa nghe cố vấn mệnh lệnh, nhưng chính là bước bất động bước chân tiến tới.

    "Ha ha, một đám rác rưởi mà thôi, làm sao có thể cùng Hạo Nguyệt tranh đấu?"

    Lý Hạo vĩ cầm trong tay Thảo Trĩ kiếm, đứng trên không trung, cao giọng cười to, nhìn về phía chuyển tẩm Koharu cùng Homura đoàn người, trong ánh mắt, hiện ra từng vệt hết sức xem thường cùng vẻ khinh thường.

    "Ngươi! Lý Hạo vĩ, làm sao nắm giữ Uchiha bộ tộc Sharingan huyết kế giới hạn?"

    Chuyển tẩm Koharu ánh mắt nhìn phía Lý Hạo vĩ, lên tiếng hỏi.

    "Ta? Ha ha, đã chết đi Danzo đại nhân có thể có, tại sao ta không thể có? Khà khà, hai vị cùng Danzo, ba đời đồng thời bày ra đồ diệt Uchiha bộ tộc cố vấn đại nhân, làm sao sẽ hỏi lên như thế một kẻ ngu ngốc vấn đề?"

    Lý Hạo vĩ bắt đầu cười ha hả.

    "Cái gì? Danzo đại nhân đã chết rồi?"

    Homura giật nảy cả mình, hỏi.

    "Đương nhiên! Khà khà, Danzo cái kia lão tạp mao, muốn qua cầu rút ván, nhân cơ hội đánh giết Itachi, lại bị ta nhìn khó chịu, đem giết."

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, phảng phất đang nói một cái phi thường nhẹ nhàng sự tình tự.

    "Ngươi! Ngươi cái này đủ đảm! Dám giết hại Konoha thôn cố vấn cao cấp! Liền không sợ toàn bộ Konoha thôn đối với ngươi gây trả thù sao?"

    Chuyển tẩm Koharu ánh mắt sắc bén như đao, nhìn kỹ Lý Hạo vĩ, hét vang nói.

    Chương 295: Triệu hoán hỏa quốc gia Thủ Hộ giả

    "Ha ha, toàn bộ Konoha thôn muốn muốn trả thù ta? Chỉ sợ các ngươi không có cái kia năng lực."

    Lý Hạo vĩ hướng về phía chuyển tẩm Koharu cùng Homura cười hì hì:

    "Ta có thể giết Danzo, cũng có thể giết các ngươi, nếu không, các ngươi cũng tới thử một lần?"

    Trong khi nói chuyện, Lý Hạo vĩ mắt phải Luân Hồi mắt, cũng gấp tốc chuyển động , cái kia một chút viết luân, một chút Luân Hồi, tạo thành khủng bố tinh thần khí tràng, lúc này liền áp bức đến Homura đoàn người không thở nổi.

    Chuyển tẩm Koharu nhìn Lý Hạo vĩ mắt trái Sharingan, lại nhìn Lý Hạo vĩ mắt phải, từ rất nhiều sách cổ từng thấy có quan hệ Lục Đạo tiên nhân truyền thuyết nàng, tự nhiên cũng nhận ra, đây chính là trong truyền thuyết nhẫn giới thuỷ tổ Lục Đạo tiên nhân năm đó mới có Luân Hồi mắt.

    Lập tức, chuyển tẩm Koharu già nua bàng vẻ, liền hiện ra một vệt trắng xám vẻ, mà một bên Homura ông lão cũng phát hiện Lý Hạo vĩ một chút viết luân, một chút Luân Hồi khủng bố năng lực, cũng cùng chuyển tẩm Koharu như thế, bị dọa cho phát sợ.

    Sách cổ ghi chép, Luân Hồi mắt huyết kế giới hạn năng lực, phi thường khủng bố, thường thường một Hạ nhẫn cấp Luân Hồi khác mắt nắm giữ , liền có thể dễ dàng xoá bỏ một ảnh cấp nhân vật, huống chi, trước mắt cái này cầm trong tay Thảo Trĩ kiếm, hung uy lẫm lẫm Lý Hạo vĩ, nhìn qua thực lực đâu chỉ là trung nhẫn Thượng nhẫn, chỉ sợ sớm đã vượt qua ảnh cấp.

    "Ngươi! Lại có trong truyền thuyết Luân Hồi mắt! Chẳng trách lớn lối như vậy!"

    Chuyển tẩm Koharu ánh mắt nhìn về phía Lý Hạo vĩ, trầm giọng nói rằng.

    "Khà khà, các ngươi này quần Konoha thôn kẻ phản bội, lại dám đem người đến đây bức cung, uy hiếp năm đời Hokage, nghi vấn Senju Tsunade đại nhân năng lực, thực sự là đại nghịch bất đạo, tội không thể tha! Hôm nay, bản tiểu gia, liền đại năm đời Hokage cùng các đời Hokage, đồng thời trừng phạt các ngươi!"

    Lý Hạo vĩ cười lạnh một tiếng, trong tròng mắt, hiện ra nồng nặc sát cơ đến.

    "Xoạt xoạt..."

    Tiếp theo Lý Hạo vĩ giơ lên Thảo Trĩ kiếm, trên không trung một trận vung vẩy, phát sinh rừng rực tiếng vang , khiến cho người nghe ngóng đau lòng.

    "Lý Hạo vĩ, đừng tưởng rằng ngươi có Luân Hồi mắt cùng Sharingan, là có thể ở Konoha thôn muốn làm gì thì làm, tùy ý giết. Lục!"

    Chuyển tẩm Koharu tâm tình chậm rãi bình phục lại, vẩn đục lão mục nhìn kỹ Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng nói rằng:

    "Konoha thôn có thể đứng thẳng ngũ đại quốc Ninja thôn cũng làm dê đầu đàn mấy trăm năm qua, tuyệt không là chỉ là hư danh! Nếu như ngươi đem chúng ta bức cuống lên, ngươi cũng không chiếm được thật đi!"

    Thấy chuyển tẩm Koharu lão bất tử này lão thái bà cố vấn, đến lúc này, còn như vậy kiên cường, Lý Hạo vĩ sát ý trong lòng, kịch liệt sôi vọt lên, ánh mắt nhìn phía trước mắt Homura đoàn người, thấy bọn họ đều cùng Senju Tsunade nắm phía đối lập, đây đối với Senju Tsunade thống trị Konoha thôn phi thường bất lợi...

    Như muốn cho Senju Tsunade ở Konoha thôn chân chính đưa đến Hokage tác dụng, khống chế người Ninja này thôn, trước mắt những này ngoan cố phần tử, nhất định phải thanh tẩy một hồi.

    Bằng không, những lão bất tử này đồ vật, tận dụng mọi thứ gia hỏa, e sợ cho Konoha không loạn gieo vạ, sớm muộn sẽ cho Senju Tsunade công tác tạo thành rất lớn quấy nhiễu.

    Hơn nữa, thật muốn đến vào lúc ấy, Senju Tsunade bị bức ép rời đi Hokage chức vị, trở thành Konoha thôn trong lịch sử nhiệm kỳ ngắn nhất Hokage, mặc dù mình không thèm để ý, thế nhưng, Senju Tsunade trong lòng khẳng định không dễ chịu, vì kiêng kỵ Senju Tsunade cảm thụ, Lý Hạo vĩ nhất định phải giúp Senju Tsunade giải quyết một hồi Konoha thôn cao tầng ý kiến phân kỳ vấn đề.

    Dù sao, làm sơ đại Hokage hậu thế tử tôn, Senju Tsunade gánh chịu tổ tiên vinh quang cùng huy hoàng, nếu là bị ảo não bức đi, đối với nàng, đối với khắp cả thiên thủ bộ tộc ảnh hướng trái chiều, đều sẽ cực kỳ to lớn.

    Cho dù ở Konoha thôn nhấc lên một hồi gió tanh mưa máu, Lý Hạo vĩ cũng sẽ không để cho Senju Tsunade lão bà gặp phải như vậy lúng túng tình huống.

    "Khà khà, có mấy người, sống lớn tuổi như vậy, còn ngoan cố đến không nỡ chết đi, thực sự là chiếm dụng thế giới tài nguyên! Mà các ngươi, chính là những này ngoan cố phần tử. Hôm nay nói không chừng, tiểu gia phải cố gắng trừng trị một hồi các ngươi !"

    Lý Hạo vĩ cười lạnh một tiếng, nâng tay lên bên trong Thảo Trĩ kiếm, mắt trái Sharingan, mắt phải Luân Hồi mắt, đồng thời cấp tốc chuyển động, thả ra từng luồng từng luồng mạnh mẽ Tinh Thần Phong Bạo, bao phủ áp bức hướng về chuyển tẩm Koharu cùng Homura đoàn người, mà chính hắn, nhưng là cầm Thảo Trĩ kiếm, cất bước, từng bước từng bước hướng về lấy chuyển tẩm Koharu cùng Homura cầm đầu Konoha thôn trưởng lão đoàn chậm rãi đi đến.

    Nương theo bắt tay cầm Thảo Trĩ kiếm chậm rãi áp sát, Hokage văn phòng bên trong, một luồng mãnh liệt máu tanh sát ý, lấy Lý Hạo vĩ làm trung tâm, cấp tốc bao phủ tới, bao trùm hướng về chuyển tẩm Koharu cùng Homura đoàn người, trong đó một ít giang không được Lý Hạo vĩ Tinh Thần Phong Bạo áp bức trung nhẫn cùng Thượng nhẫn ám bộ thành viên, đều là không khỏi sắc mặt tái nhợt, hai chân run, có, thậm chí trực tiếp ném tới lại đi.

    "Lý Hạo vĩ, ngươi sẽ hối hận! Konoha thôn ở bề ngoài sức mạnh, cũng không chỉ có những này!"

    Homura nộ quát một tiếng, xoay người cùng chuyển tẩm Koharu liếc mắt nhìn nhau, hai người giao lưu một hồi ánh mắt, liền khẽ cắn răng, từ từng người y trong túi, lấy ra ba tấm liều lĩnh rừng rực ánh sáng bát quái phù ấn (chuyển tẩm Koharu một tấm, Homura nhưng là hai tấm. ).

    Khẩn đón lấy, chuyển tẩm Koharu cùng Homura liền không chút do dự mà, đem hai người ba tấm bát quái phù ấn hợp lại cùng nhau, đồng thời từng người cắn phá ngón tay, nhỏ lên có chút vẩn đục máu tươi.

    "Hỏa độn. Hào quả cầu lửa thuật!"

    Chuyển tẩm Koharu lệ quát một tiếng, há mồm phụt lên một đám lửa hoa, nhen lửa ở ba tấm hà cùng nhau bát quái phù ấn bên trên.

    Lập tức, này ba tấm bát quái phù ấn hợp lại thể, ngay ở chuyển tẩm Koharu hào quả cầu lửa thuật hình thành đốm lửa bên dưới, kịch liệt thiêu đốt, từng luồng từng luồng màu trắng ngọn lửa từ trong đó xuyến động lên, cũng cuối cùng hóa thành một đóa lưu quang, trực tới bầu trời, sau đó biến mất không còn tăm hơi .

    Vào lúc này, cầm trong tay Thảo Trĩ kiếm, đầy mặt sát khí tràn ngập Lý Hạo vĩ, đã dần dần áp sát chuyển tẩm Koharu cùng Homura đoàn người, giữa lúc Lý Hạo vĩ giơ lên Thảo Trĩ kiếm, muốn đại khai sát giới thời điểm, bỗng nhiên, chỉ thấy trước mặt lấy chuyển tẩm Koharu cùng Homura cầm đầu trưởng lão đoàn, lại đối với Lý Hạo vĩ đến mặc kệ không hỏi, trái lại là đồng thời nửa quỳ thân thể, ánh mắt nhìn phía đỉnh đầu, bên trong thần thái thành kính cực kỳ.

    "Konoha thôn trưởng lão đoàn, cung nghênh hỏa quốc gia Thủ Hộ giả quang chưa hết giáng lâm! Chờ mong ta tổ, hộ ta Konoha!"

    Lấy chuyển tẩm Koharu cùng Homura cầm đầu Konoha thôn trưởng lão đoàn, đều là đồng thời nhẹ giọng ngâm xướng lên, tựa hồ đang triệu hoán đại nhân vật gì đến.

    "Hỏa quốc gia Thủ Hộ giả?"

    Nghe đến mấy cái này trưởng lão ngâm xướng, Lý Hạo vĩ chậm rãi dừng lại động tác trong tay, trong ánh mắt, lộ ra một chút nghi hoặc, thế nhưng, chợt bị nồng nặc chiến ý thay thế.

    "Lần trước, ta ở nước "Nước" Thủ Hộ giả tuyết Cơ Tử đại MM trong tay ăn thiệt ngầm, không biết lần này, gặp phải hỏa quốc gia Thủ Hộ giả, ta có thể có bao nhiêu phần thắng?"

    Lý Hạo vĩ nghỉ chân mà đứng, ánh mắt nhìn phía Hokage văn phòng bên trên úy bầu trời màu lam, nhẹ giọng lẩm bẩm nói rằng.

    Chương 296: Quang chưa hết đại MM

    Senju Tsunade cùng Shizune chờ nữ, đôi mắt đẹp cũng là nhìn chăm chú vào Hokage văn phòng bầu trời, đối với trong truyền thuyết hỏa quốc gia Thủ Hộ giả đến, cũng cảm thấy rất là chờ mong.

    Chỉ chốc lát sau, lấy chuyển tẩm Koharu cùng Homura cầm đầu Konoha thôn trưởng lão đoàn ngâm hát xong tất, nương theo phù ấn triệt để thiêu đốt cùng biến mất, Hokage văn phòng bầu trời, bỗng nhiên một đạo rừng rực bóng loáng hội tụ hạ xuống, hình thành một đạo to lớn chùm sáng.

    Này chùm ánh sáng xuyên thấu Hokage văn phòng, sau đó, một vị toàn thân ăn mặc màu trắng bạc áo đầm, mái tóc dài màu vàng óng đón gió lay động, dung nhan tuyệt mỹ vô song, giống như quang con gái thần cô gái xinh đẹp, bước bước liên tục, từ trong đó đi ra.

    Vị này cô gái xinh đẹp trên đầu mang tử kim vương miện, chân đạp Thanh Liên hài, vóc người tinh tế thon thả, bộ ngực đẫy đà hùng vĩ, cái kia một tầng mỏng manh màu trắng bạc áo đầm bao vây Linh Lung uyển chuyển kiều. Khu, làm cho người ta cảm thấy vô cùng vô tận dụ. Hoặc.

    Mà ở cô gái này bên cạnh, nhưng là có mặt khác hai cô gái đi ra, một người trong đó, Sakura, Hinata, Shizune chờ nữ, đều đang nhận thức, vậy thì là ở Hokage cuộc thi bên trong, đi tới Konoha thôn quan sát Lý Hạo vĩ cùng Gaara quyết đấu hỏa quốc gia đại danh con gái Itou tỉnh không.

    Một gã khác nữ tử, một thân xiêm y màu đỏ, ăn mặc khá là chính thức, hiếm có trơn bóng da thịt lỏa. Lộ ra, dung nhan cũng là cực đẹp, dĩ nhiên cùng Itou tỉnh không vị này tuổi thanh xuân nữ lang không phân cao thấp.

    Vào giờ phút này, đỉnh đầu vương miện cô gái xinh đẹp, dẫn Itou tỉnh không hai nữ, từ chùm sáng bên trong, chậm rãi đi ra, giáng lâm đến Hokage văn phòng bên trong, ánh mắt mang theo một chút kỳ dị mà nhìn giữa trường mọi người.

    "Chuyện gì thế này? Ta đang cùng tỉnh không cùng Phong Hoa hai vị muội muội bế quan tu luyện, tìm hiểu làm sao càng tốt hơn hấp thu trong giới tự nhiên Chakra để bản thân sử dụng, liền không hiểu ra sao địa bị triệu hoán lại đây."

    Đỉnh đầu vương miện cực mỹ nữ tử, dịu dàng đôi mắt đẹp nhìn quét hướng về giữa trường mọi người, có chút không vui địa nói rằng:

    "Mà ta vội vội vàng vàng dẫn hai vị muội muội tới rồi, nhưng không có phát hiện vấn đề lớn lao gì. Các ngươi nói một chút, đây rốt cuộc là chuyện gì? Hiện nay, ai là Hokage?"

    "Ta, Senji Tsunade, hiện nay đảm nhiệm Konoha thôn đời thứ năm Hokage chức vụ."

    Senju Tsunade đứng dậy, đôi mắt đẹp hơi nhìn chăm chú hướng về phía trước sắc đẹp tuyệt mỹ, ngữ khí mềm nhẹ cô gái xinh đẹp, nghẹ giọng hỏi:

    "Xin hỏi các hạ là?"

    "Ta, ha ha, ta chính là hỏa quốc gia Thủ Hộ giả, quang chưa hết."

    Tự xưng quang chưa hết cô gái xinh đẹp, đôi mắt đẹp hơi nhìn chăm chú hướng về trước mặt Senju Tsunade, làm phát hiện nàng không chỉ có vóc người cực đẹp, liền bộ ngực đều là hùng vĩ cực kỳ, chính mình xa kém xa thời điểm, bên trong đôi mắt đẹp, hiện ra một vệt than thở vẻ:

    "Năm đời Hokage, thật lớn bộ ngực..."

    Bị quang chưa hết trước mặt nhiều người như vậy khen chính mình bộ ngực rất lớn, Senju Tsunade vẫn là không nhịn được ngọc dung hơi đỏ lên, chính phải tiếp tục nói cái gì, lại bị quang chưa hết bên cạnh chuyển tẩm Koharu cùng Homura chờ nữ đánh gãy .

    "Thủ Hộ giả đại nhân! Là chúng ta triệu hoán ngươi đến đây."

    Chuyển tẩm Koharu cùng Homura hướng về quang chưa hết hơi khom người, thi lễ một cái, cung cung kính kính địa nói rằng.

    "Áo, các ngươi? Không phải cần Konoha thôn ba cái cố vấn liên hợp cũng lại đồng thời, thiêu đốt phù ấn, mới có thể đem ta triệu hoán lại đây sao?"

    Quang chưa hết đôi mắt đẹp hơi ngưng lại, chậm rãi nói rằng:

    "Các ngươi là trong đó hai cái cố vấn, một cái khác đây?"

    "Một cái khác Danzo cố vấn, đã bị Lý Hạo vĩ tên tiểu tử này cho tàn nhẫn địa sát hại !"

    Homura ánh mắt vẻn vẹn nhẹ nhàng ngắm quang chưa hết một chút, chỉ lo xúc phạm nàng, liền mau mau cúi đầu, dùng tay chỉ vào Lý Hạo vĩ, cắn răng tiếp tục nói:

    "Hắn không chỉ có sát hại Danzo cố vấn, còn muốn thanh tẩy chúng ta Konoha thôn trưởng lão đoàn! Việc này liên quan đến Konoha thôn cùng hỏa quốc gia sống còn, vì vậy bọn chúng ta mới đưa Thủ Hộ giả đại nhân cho triệu hoán lại đây."

    "Tên tiểu tử này?"

    Quang chưa hết theo Danzo tay già đời chỉ, đôi mắt đẹp xem hướng về phía trước Lý Hạo vĩ, đã thấy Lý Hạo vĩ là một mới có mười sáu, mười bảy tuổi tuấn tú thiếu niên, không khỏi xì một tiếng, cười khẽ:

    "Như thế một đứa bé, lại liền có thể ở Konoha thôn khuấy gió nổi mưa?"

    "Thủ Hộ giả đại nhân, hắn không phải đứa bé, hắn mắt trái là Sharingan, mắt phải là Luân Hồi mắt, một thân nhẫn thuật tu vi cũng là xuất thần nhập hóa, chúng ta vạn vạn không chống đỡ được... Vừa nãy, hắn vẫn còn ở nơi này đại sát rất giết, đem chúng ta ám bộ thành viên giết một hai phần mười. Vì lẽ đó, kính xin Thủ Hộ giả đại nhân đúng lúc ra tay, đem này nghịch tặc bắt tại chỗ, đưa ta Konoha thôn thiên thu vạn thế thái bình."

    Chuyển tẩm Koharu hướng về quang chưa hết hơi loan hạ thân tử, trịnh trọng thi lễ một cái, chậm rãi nói rằng.

    "Áo, một chút viết luân, một chút Luân Hồi, xác thực là phi thường mạnh mẽ đây."

    Quang chưa hết nghe chuyển tẩm Koharu nói như vậy, lúc trước trong đôi mắt đẹp xem thường tâm ý, lập tức tiêu tản mát, đôi mắt sáng hơi nhìn chăm chú hướng về Lý Hạo vĩ, mà Lý Hạo vĩ cũng là rất hứng thú địa đánh giá nàng, quang chưa hết ngay lập tức sẽ phát hiện, Lý Hạo vĩ quả nhiên là một chút Luân Hồi, ép một chút viết luân.

    "Tiểu tử, ngươi còn thật là có bản lĩnh."

    Quang chưa hết đôi mắt đẹp nhìn phía Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng nói rằng.

    "Khà khà, bản tiểu gia bản lĩnh, còn lớn đây, chỉ có điều, ngươi bây giờ, có thể không phúc khí hưởng thụ."

    Lý Hạo vĩ hướng về phía quang chưa hết nhẹ nhàng nở nụ cười, dùng phi thường tùy tiện khẩu khí nói rằng.

    "Há, đó là bản lãnh gì? Nói nghe một chút, gặp phải ngươi như thế một còn trẻ thành công tiểu tử, ta hôm nay lạ kỳ có kiên trì."

    Quang chưa hết khẽ mỉm cười, hơi cảm thấy hứng thú nói rằng.

    "Khà khà, chính là khiến người ta làm thiếp gia lão bà, tiểu gia ở trên giường cố gắng hầu hạ bản lãnh của ngươi!"

    Lý Hạo vĩ tà tà nở nụ cười, không nói làm cho người ta kinh ngạc thì đến chết cũng không thôi.

    Giữa trường chuyển tẩm Koharu cùng Homura chờ Konoha trưởng thôn lão, giờ khắc này nghe Lý Hạo vĩ nói như vậy, đều là bước chân lảo đảo một cái, suýt chút nữa hạ ngã xuống.

    Qua nhiều năm như vậy, Konoha thôn trong lịch sử, dám như thế đối với Thủ Hộ giả đại nhân nói, có thể cũng chỉ có Lý Hạo vĩ một người.

    Senju Tsunade cùng Shizune chờ nữ, thấy Lý Hạo vĩ như thế đối với quang chưa hết nói chuyện, minh trong con ngươi, đều hiện ra một vệt sầu lo vẻ, nhưng nhìn thấy Lý Hạo vĩ lại hướng về nhóm người mình quăng tới yên tâm ánh mắt, biết Lý Hạo vĩ là có dựa vào chúng nữ trong lòng sầu lo thoáng giảm thiểu.

    "Khá lắm, lại dám như thế nói chuyện với ta!"

    Quang chưa hết đôi mắt đẹp hơi ngưng lại, tinh trong mắt, né qua một vệt sát ý, nhưng ở bề ngoài nhưng là không chút biến sắc, nhẹ giọng nói rằng.

    "Khà khà, ngươi người bảo vệ này, không phân phải trái, tùy ý vì là những này ngồi không ăn bám trưởng lão đoàn hả giận, ta đối với ngươi nói như vậy lời đã đầy đủ khách khí ."

    Lý Hạo vĩ khẽ cười nói.

    "Vậy ngươi nói, ta làm sao không phân phải trái ?"

    Quang chưa hết đôi mắt đẹp tiếp tục nhìn chằm chằm Lý Hạo vĩ, nghẹ giọng hỏi.

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, đưa mắt nhìn sang phía sau Senju Tsunade, hương chức, tám vân ba nữ, ra hiệu ba nữ ra đến nói chuyện.

    Chương 297: Ngày mai hương đại nhân

    Kỳ thực đây, vừa nãy Lý Hạo vĩ nếu như đầy đủ hung hăng ngông cuồng, trực tiếp triển khai thủ đoạn lôi đình đánh bại quang chưa hết ba nữ liền có thể, nhưng mà, hiện tại Lý Hạo vĩ, bởi buổi sáng vừa phục sinh tám vân mẫu thân hương chức phu nhân, trong cơ thể Chakra còn lại không đủ một hai phần mười, nếu là tùy tiện hướng về hỏa quốc gia Thủ Hộ giả phát động tấn công, cho dù có Sharingan cùng Luân Hồi mắt giúp đỡ, tỷ lệ thắng cũng không cao.

    Để cho an toàn, Lý Hạo vĩ tâm trạng suy nghĩ một hồi, cảm thấy vẫn là dựa theo đạo lý đến được, ít nhất không thể đem sự tình huyên náo quá lớn, trêu đến Senju Tsunade lão bà năm đời Hokage không dễ làm liền không tốt .

    Ở Lý Hạo vĩ thụ ý bên dưới, Senju Tsunade, hương chức cùng tám vân ba nữ đi ra, sau đó ba nữ liền dồn dập hướng về quang chưa hết giải thích cả sự kiện ngọn nguồn, có nên nói hay không lên an mã bộ tộc năm, sáu năm cái kia một hồi do Konoha cao tầng bày ra hoả hoạn thời điểm, hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ bên trong đôi mắt đẹp, rõ ràng có chút hết sức vẻ cừu hận.

    "Cái gì? Các ngươi nói, an mã bộ tộc, ở năm, sáu năm cái kia một hồi Konoha thôn cao tầng phái người chế tạo hỏa trong nhà, gần như diệt tộc?"

    Còn chưa chờ quang chưa hết nói chuyện, nàng bên cạnh một cái khác khuôn mặt đẹp trên cùng Itou tỉnh không không phân cao thấp vóc người cao gầy, tư thái Linh Lung ôn nhu nữ tử, bỗng nhiên đại lông mày nhíu chặt, mỹ lệ trong suốt trong thanh âm, mang theo một tia nghiêm khắc, nghẹ giọng hỏi.

    "Sự tình tình huống, xác thực như vậy."

    Hương chức phu nhân đôi mắt đẹp hơi đỏ lên, bên trong có nước mắt lấp loé:

    "Lúc đó, nếu không là tám vân ra ngoài, chỉ sợ tám vân cũng sẽ bị đốt chết tươi, mà sự kiện này bày ra giả, chính là ngày xưa ở Konoha thôn đức cao vọng trọng ba đời Hokage cùng ba tên cố vấn!"

    Tên này ôn nhu nữ tử, nghe được lời nói này sau khi, tuyệt mỹ thanh lệ phương dung bên trên, chợt phát hiện ra một luồng nồng nặc hỏa khí đến, đôi mắt đẹp hơi chuyển hướng giữa trường chuyển tẩm Koharu cùng Homura hai người, bên trong không hề che giấu chút nào mà tuôn ra từng trận sát ý.

    "Chúng ta an mã bộ tộc, ở Konoha thôn sáng lập cùng phát triển trong lịch sử, có thể nói là lập xuống công lao hãn mã, chiến công hiển hách, nhưng là, lúc nào, lại trở thành Konoha thôn cao tầng cái đinh trong mắt cái gai trong thịt ? Khà khà, lúc trước phóng hỏa diệt ta an mã bộ tộc người, hai người các ngươi cũng là hậu trường bày ra giả chứ?"

    Ôn nhu nữ tử thanh lệ đôi mắt đẹp, mang theo uy nghiêm đáng sợ sát ý, cười lạnh nói.

    Chuyển tẩm Koharu cùng Homura thấy cùng Thủ Hộ giả đứng chung một chỗ cái này ôn nhu nữ tử, lại là an mã bộ tộc người, lập tức đều là dọa cho phát sợ, hai chân hơi run run lên, căng thẳng không ngớt.

    Bảo vệ đại nhân liền như trong truyền thuyết như vậy khủng bố, thực lực thậm chí muốn vượt qua các đời hết thảy Hokage, cái kia bên người nàng nữ tử, thực lực cũng sẽ không nhược đi nơi nào, nếu là nhất thời nổi giận, ra tay đánh giết, chính mình những người này, là tuyệt đối không thể chống đối.

    Cũng còn tốt, quang chưa hết cũng biết, bây giờ Konoha thôn cao tầng tuy rằng mục nát không thể tả, thế nhưng, một khi đem phá hủy, tạo thành cái thùng rỗng hậu quả đồng dạng nghiêm trọng cực kỳ, thấy thân mang màu xanh biếc áo đầm ôn nhu nữ tử, trên người sát ý càng ngày càng nồng đậm, không khỏi than nhẹ một tiếng, duỗi ra tinh tế mềm nhẵn tay ngọc, nhẹ nhàng đặt tại nàng mềm mại vai đẹp bên trên.

    "Ngày mai hương, việc này liền tạm thời để xuống đi! Konoha thôn cao tầng tuy rằng hủ hóa không thể tả, thế nhưng, cũng không thể liền như vậy mà diệt, bọn họ vẫn có tồn tại cần phải. Dù sao, hiện tại Konoha, ở bề ngoài sức mạnh, nhưng là chỉ có những này ."

    Quang chưa hết đôi mắt đẹp nhìn chăm chú hướng về tên này gọi là ngày mai hương ôn nhu nữ tử, nhẹ giọng nói rằng, ngữ khí tuy rằng bình thản, nhưng trong đó một cách tự nhiên mà tràn ngập một luồng khôn kể uy nghiêm đến.

    Nghe quang chưa hết nói như thế, cứ việc tâm trạng có rất nhiều không cam lòng, thế nhưng ngày mai hương cũng không tiện nói gì, càng không thể lập tức ra tay đem chuyển tẩm Koharu cùng Homura hai người đánh giết tại chỗ, bởi vì như vậy, chắc chắn bị quang chưa hết cản trở dừng.

    Làm hỏa quốc gia Thủ Hộ giả, thực lực cao thâm khó dò, vô cùng mạnh mẽ là một mặt, lấy đại cục làm trọng lại là ở một phương diện khác, nếu như không duyên cớ để hỏa quốc gia chí cường sức mạnh bị hao tổn, cái kia tuyệt không là Thủ Hộ giả nguyện ý nhìn thấy.

    "Vâng, sư tỷ đại nhân."

    Ngày mai hương đôi mắt đẹp vi khẽ rũ xuống, tâm tình cực kỳ hạ, hồn nhiên không nghĩ tới, bây giờ an mã bộ tộc, không chỉ có không còn năm xưa vinh quang cùng huy hoàng, liền ngay cả còn sót lại người, đều không có mấy cái .

    "Ai, tạ Tạ sư muội."

    Quang chưa hết tay ngọc nhẹ nhàng ở ngày mai hương mềm mại vai đẹp bên trên, vỗ nhẹ, chậm rãi nói rằng, trong giọng nói, cũng là có một tia thương cảm.

    Hỏa quốc gia Konoha thôn cao tầng, thực sự là mục nát sa đọa a...

    Một bên chuyển tẩm Koharu cùng Homura, mới vừa rồi còn lo lắng đề phòng, cho rằng ngày mai hương muốn ra tay với chính mình, đã thấy bị quang chưa hết ngăn cản, tâm trạng đều là thở phào một hơi, thầm nói, chính mình lại có mấy năm có thể sống ...

    Giữa trường ngày mai hương, cúi đầu suy tư một lúc, bỗng nhiên tựa hồ nghĩ tới điều gì, lập tức ngẩng đầu lên, tươi đẹp trong suốt đôi mắt đẹp, vọng hướng về phía trước cùng hương chức phu nhân, Senju Tsunade, Lý Hạo vĩ chờ đứng chung một chỗ tám vân, cái này điềm đạm tao nhã, mỹ lệ ôn nhu khiết mỹ nữ hài.

    Nga ngươi ngày mai hương thân thể nhảy lên, thiểm hiện ra, trong nháy mắt giáng lâm đến tám vân bên cạnh, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ lập tức cũng cảm giác được, một luồng cực thanh cực kì nhạt xử nữ mùi thơm, lấy ngày mai hương làm trung tâm, truyền vang ra , khiến cho người nghe ngóng bỗng cảm thấy phấn chấn, không nói ra được thoải mái.

    Lý Hạo vĩ con mắt chăm chú địa chăm chú vào thân mang màu xanh biếc áo đầm ngày mai hương Linh Lung yểu điệu mỹ lệ thân thể bên trên, nhìn nàng cái kia vểnh cao tròn trịa bao vây ở một tầng áo đầm bên dưới mỹ điện, tưởng tượng tiểu tay sờ xoạng ở phía trên truyền đến tuyệt mỹ xúc cảm, không khỏi âm thầm thôn một cái thủy.

    Cái này đại quốc Thủ Hộ giả, nguyên lai đều là như vậy cực phẩm mỹ nữ, tiểu gia ta số đào hoa, muốn cái này tiếp theo cái kia địa đến rồi, ha ha...

    "Ngươi là tám vân, thức tỉnh rồi bổn tộc siêu cường ảo thuật huyết kế giới hạn, hơn nữa còn ở thành công ngày hôm nay xoá bỏ trong cơ thể tâm ma y độ, đúng không?"

    Ngày mai hương đôi mắt đẹp nhìn chăm chú hướng về đồng dạng dung nhan tuyệt mỹ, khí chất cao nhã tám vân, duỗi ra tinh tế mềm nhẵn tay ngọc, nhẹ nhàng nắm chặt tám vân mềm mại tay ngọc, khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    "Đúng, ngày mai hương đại nhân."

    Người trước mắt, tự xưng là an mã bộ tộc người, mà cùng nàng nắm tay tám vân, cũng cảm giác được, giữa hai người, một luồng tương đồng an mã bộ tộc huyết mạch đang chầm chậm chảy xuôi , hơi thở quen thuộc tràn ngập ở hai người thân thể chu vi, không khỏi tâm thần khẽ run, nhẹ giọng đáp.

    Ngày mai hương đôi mắt đẹp ở tám vân trên người cẩn thận nhìn một chút, càng xem càng là thoả mãn.

    Lập tức, nhớ tới bên cạnh còn có một tám vân mẫu thân hương chức phu nhân nàng, liền đưa mắt nhìn sang hương chức, minh trong con ngươi, mang theo ý cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Hương chức phu nhân, chúc mừng ngươi sinh một hồi như thế ưu tú con gái."

    "Tạ Minh nhật hương đại nhân khích lệ."

    Hương chức phu nhân cũng biết, người trước mắt, nhìn qua thanh đẹp như tiên, mỹ lệ vô song, nhưng bàn về số tuổi thật sự, e sợ chính mình liền nhân gia số lẻ cũng không sánh nổi, lập tức trong giọng nói, mang theo một chút cung kính, mỉm cười nói.

    Chương 298: Chiến ý phun trào

    "Hương chức phu nhân, nói vậy vừa nãy ngươi cùng tám vân hai mẹ con người cũng nghe được , ta cũng là an mã bộ tộc người, hơn nữa, ta ở rất nhiều năm trước, đã tỉnh lại trong tộc siêu cường ảo thuật huyết kế giới hạn, cũng ở sư phụ trợ giúp bên dưới, xoá bỏ trong cơ thể tâm ma."

    Ngày mai hương đôi mắt đẹp nhìn hương chức phu nhân, lại nhìn tám vân, khẽ cười , tiếp tục nói:

    "Mà ta quan hiện tại tám vân, cùng rất nhiều năm trước ta, rất tương tự, lại thấy tám vân thể chất được cải thiện, vì lẽ đó , ta nghĩ mang tám vân đi, đi tu luyện cái hai ba năm, lại đem tám vân trả về đến, các ngươi thấy thế nào?"

    "Chuyện này..."

    Nghe nói hương chức phu nhân muốn dẫn tám vân đi tu luyện, hương chức phu nhân tâm trạng hơi vui vẻ, thầm nghĩ, có như thế một lợi hại tổ tiên giúp đỡ, tám vân thực lực khẳng định còn có thể nâng cao một bước, sớm muộn đạt đến tổ tiên trình độ đều không là vấn đề, chỉ là, vẫn ở trong lòng cúi đầu muốn tác hợp tám vân cùng Lý Hạo vĩ nàng, cũng có chút do dự.

    Dù sao, thu được thực lực cường đại cố nhiên trọng yếu, nhưng Lý Hạo vĩ đối với mình mẹ con hai người có ân, hương chức phu nhân cũng có một có ân tất báo cô gái xinh đẹp, lần này lưỡng nan bên dưới, trong khoảng thời gian ngắn, hương chức phu nhân cũng không biết làm sao lựa chọn.

    Mà vào lúc này, nhìn thấy hương chức phu nhân do dự, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, chậm rãi đứng dậy, ánh mắt nhìn hương chức, lại nhìn ngày mai hương, cuối cùng nhìn về phía tám vân, nhẹ giọng nói rằng:

    "Hương chức phu nhân, ta xem, ngươi cũng không cần xoắn xuýt , tám Vân tỷ tỷ tuổi tác lớn , gặp phải đại sự như vậy tình, liền để bản thân nàng quyết đoán đi!"

    Hương chức phu nhân hơi sững sờ, đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, bật thốt lên:

    "Nhưng là, ta vẫn muốn tác hợp hai người các ngươi..."

    "Mẫu thân đại nhân!"

    Thấy hương chức phu nhân vào lúc này, còn nói như vậy ngượng ngùng lời nói, tám vân ngọc dung một đỏ, mạnh mẽ trừng nàng một chút.

    Một bên ngày mai hương chờ nữ, ngửi này cũng là khẽ mỉm cười, đôi mắt đẹp có nhiều thú vị địa nhìn về phía hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ hai người.

    Nghe mỹ. Diễm nhạc mẫu, vào lúc này, còn bận tâm chính mình, Lý Hạo vĩ tâm trạng ấm áp, có một chút cảm động trào ra, thầm nói, nhạc mẫu đối xử với ta như thế, ta tất chăm sóc thật tốt nàng, làm cho nàng làm cái trước hạnh phúc nhất nữ nhân, khà khà...

    "Hương chức phu nhân, khặc khặc, vừa nãy ngày mai hương đại nhân không phải đã nói rồi sao? Chỉ là mang theo tám vân đi ra ngoài tu luyện hai ba năm mà thôi! Đến thời điểm, tám vân học có thành tựu trở về, lớn mạnh an mã bộ tộc ngày xưa thanh uy, ngươi ngọc dung trên, cũng là hào quang phân tán, cùng có vinh yên, hơn nữa, chỉ có tám vân triệt để trở nên mạnh mẽ, mới sẽ không để cho một số bụng dạ khó lường người, đối với các ngươi an mã bộ tộc có ý nghĩ gì. Chính như năm, sáu năm như thế, nếu là lúc đó các ngươi an mã bộ tộc có một thức tỉnh rồi trong tộc siêu cường ảo thuật huyết kế giới hạn người tọa trấn, mạnh như Konoha thôn những kia mục nát không thể tả cao tầng, cũng không dám phái người đi phóng hỏa giết người a!"

    Lý Hạo vĩ ánh mắt nhìn về phía hương chức phu nhân, khẽ mỉm cười, chậm rãi nói rằng.

    Kỳ thực đây, nói lời nói tự đáy lòng, vẫn đối với mỹ lệ văn nhã tám Vân đại tiểu thư ký. Du thùy. Tiên Lý Hạo vĩ, cũng cùng hương chức phu nhân như thế, không muốn để cho tám vân đi theo ngày mai hương mà đi, thế nhưng, nhìn tám vân cái kia tràn ngập hừng hực cùng ý động vẻ tươi đẹp hai con mắt, Lý Hạo Vĩ Minh bạch, tám vân là phi thường muốn cùng ngày mai hương đồng thời ra ngoài tu luyện, tăng cường thực lực.

    Vì lẽ đó, vì không đưa tới tám vân phản cảm, thậm chí để tám vân cảm kích chính mình, vào lúc này, Lý Hạo vĩ chỉ có thể cố gắng miệng cười, vi phạm chính mình thực sự là tâm ý, nói ra những lời ấy .

    Cũng còn tốt, một bên tám vân, thấy Lý Hạo vĩ nói như thế, thanh lệ đôi mắt đẹp, cũng là nhìn thêm Lý Hạo vĩ vài lần, còn nhẹ nhàng chớp chớp, tựa hồ muốn nói, tiểu tử ngươi hiện tại rất hiểu chuyện đây...

    Hương chức phu nhân nghe Lý Hạo vĩ nói rất có lý, nhớ tới năm, sáu năm trước cái kia một hồi cực kỳ tàn ác đại hỏa, trong lòng cũng là hơi căng thẳng, chợt đôi mắt đẹp nhìn về phía tám vân, nhẹ giọng nói rằng:

    "Tám vân, ý nghĩ của ngươi đây?"

    "Mẫu thân đại nhân, ta đồng ý đi theo ngày mai hương đại nhân, ra ngoài tu luyện hai năm, sau đó sẽ trở về hiếu kính ngươi."

    Tám vân khẽ gật đầu, nhẹ giọng nói rằng, trong giọng nói, tràn ngập kiên quyết.

    Hương chức phu nhân đôi mắt đẹp nhìn Lý Hạo vĩ, lại nhìn tám vân, cuối cùng than nhẹ một tiếng, nói rằng:

    "Tám vân, nếu ngươi đã làm tốt lựa chọn, vậy thì đi làm đi! Hi vọng hai năm sau khi ngươi, có thể làm cho mẫu thân và Lý Hạo vĩ nhìn với cặp mắt khác xưa."

    "Ta sẽ, mẫu thân đại nhân."

    Tám vân trịnh trọng gật đầu, đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, trong đó dĩ nhiên mơ hồ mang theo khiêu chiến ý vị.

    "Ta chờ ngươi hai năm sau khi trở về, lần thứ hai so với ta bính ảo thuật, tám Vân tỷ tỷ."

    Lý Hạo vĩ hướng về phía tám vân khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    "Ta nhất định sẽ, này trong thời gian hai năm, kính xin ngươi nhiều quan tâm mẹ của ta đại nhân."

    Tám vân hướng về phía Lý Hạo vĩ vui tươi nở nụ cười, nhẹ giọng nói rằng.

    "Nhất định."

    Lý Hạo vĩ ánh mắt nhìn phía thiếu phụ xinh đẹp hương chức phu nhân, nhẹ giọng nở nụ cười, nói rằng.

    Vào lúc này, thấy sư muội ngày mai hương đã bãi định tám vân việc, quang chưa hết đôi mắt đẹp cũng là hướng về Lý Hạo vĩ nhìn lại, trong suốt tươi đẹp trong tròng mắt, phun trào một luồng kỳ dị thần thái đến.

    "Lý Hạo vĩ, ngươi bản lĩnh lớn quá đây, dĩ nhiên để Konoha thôn cố vấn, thiêu đốt phù ấn, triệu hoán ta tới. Mà ta hôm nay nếu đến rồi, liền muốn làm vài việc, bằng không, ta cái này hỏa quốc gia Thủ Hộ giả, liền thật đến hữu danh vô thật ."

    Quang chưa hết khẽ mỉm cười, thanh mỹ hai mắt, nhìn kỹ hướng về Lý Hạo vĩ.

    "Khà khà, quang chưa hết đại nhân, Konoha thôn cao tầng, như vậy mục nát không thể tả, ngươi chẳng lẽ còn muốn giữ gìn sao?"

    Lý Hạo vĩ cười lạnh, nói rằng.

    "Không sai, mặc dù Konoha thôn cao tầng, làm sao không có thể, nhưng bọn họ ngày xưa đều đối với hỏa quốc gia từng làm cống hiến, không có muốn triệt để tiêu vong đạo lý."

    Quang chưa hết khẽ gật đầu, nhẹ giọng nói rằng:

    "Vì lẽ đó, ta hôm nay nếu đến rồi, thì sẽ không tùy ý ngươi ở Konoha thôn tùy ý hành hung."

    "Áo, ngươi muốn ngăn cản ta?" Lý Hạo vĩ giơ giơ lên trong tay hàn mang ác liệt Thảo Trĩ kiếm, nhẹ giọng nở nụ cười, nói rằng.

    "Không sai, ta chính là muốn ngăn cản ngươi. Tuy rằng ngươi có Sharingan cùng Luân Hồi mắt, thế nhưng, ta tự có thủ đoạn của ta, không sợ ngươi."

    Quang chưa hết nhìn phía Lý Hạo vĩ trong đôi mắt đẹp, bỗng nhiên tràn ngập chiến ý, chậm rãi nói rằng:

    "Hơn nữa, ta cũng rất muốn cùng xưa nay chưa từng có nắm giữ một chút Luân Hồi, một chút viết luân ngươi giao thủ, nhìn ai càng lợi hại một ít."

    "Áo, ha ha, bản tiểu gia ngược lại cũng rất muốn cùng trong truyền thuyết hỏa quốc gia Thủ Hộ giả cố gắng luận bàn một phen."

    Lý Hạo vĩ ánh mắt nhìn chăm chú hướng về phía trước quang chưa hết, vươn ngón tay, nhẹ nhàng gảy một hồi trong tay Thảo Trĩ kiếm lưỡi kiếm, nhất thời phát sinh "Leng keng" một tiếng vang nhỏ, vang vọng ở toàn bộ phía trên cung điện.

    "Nếu chúng ta song phương, đều là chính có ý đó, như vậy, chúng ta hiện tại liền giao thủ đi! Có điều, không phải ở Konoha thôn, mà là ở Konoha thôn ở ngoài."

    Quang chưa hết đôi mắt đẹp nhìn kỹ hướng về Lý Hạo vĩ, vàng óng ánh. Sắc tóc dài hơi một trận lay động, nhẹ giọng mỉm cười nói.

    Chương 299: Bổ sung Chakra

    "Hạo vĩ, ngươi nhất định phải cùng Thủ Hộ giả đại nhân giao chiến?"

    Senju Tsunade đôi mắt đẹp nhìn phía Lý Hạo vĩ, minh trong con ngươi, có một chút sầu lo, nhẹ giọng nói rằng.

    Nàng nhưng là rất rõ ràng, hiện tại Lý Hạo vĩ, thực lực không đủ bình thường một hai phần mười, nếu là tùy tiện cùng quang chưa hết giao chiến, thắng bại rất là khó nói.

    "Không thành vấn đề, khà khà, Senju Tsunade lão bà, ngươi cùng chúng nữ, liền ở ngay đây bảo vệ tốt hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ. Ta sẽ đi gặp cái này hỏa quốc gia Thủ Hộ giả quang chưa hết đại MM."

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nở nụ cười, khá là dễ dàng nói rằng.

    Biết Lý Hạo vĩ định là có dựa vào mới quyết định làm như vậy, Senju Tsunade cũng sẽ không nói thêm gì nữa, mà là dẫn Shizune, hồng, đậu đỏ, Sakura, Hinata chờ nữ, đem hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ bao quanh hộ ở chính giữa.

    Ngày mai hương thấy này, đại lông mày hơi gạt gạt, nhìn lướt qua cách đó không xa chuyển tẩm Koharu cùng Homura đoàn người, hình như có chỉ địa nhẹ giọng nói rằng:

    "Yên tâm đi, có ta ở, bọn họ không dám đối với hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ ra tay. Bằng không, hừ hừ dựa vào bị thế giới trách phạt, ta cũng sẽ để đám lão già này đẹp đẽ."

    Cảm giác được ngày mai hương trong giọng nói uy hiếp tâm ý, xa xa chuyển tẩm Koharu cùng Homura đều là đi đứng khẽ run một hồi, trong lòng sốt sắng lên đến.

    Mà vào lúc này, vẫn đứng ở quang chưa hết cùng ngày mai hương hai nữ bên cạnh tuổi thanh xuân nữ lang, hỏa quốc gia công chúa Itou tỉnh không, chậm rãi đi ra, đi tới chuyển tẩm Koharu cùng Homura trước mặt hai người.

    "Công chúa đại nhân!"

    Chuyển tẩm Koharu cùng Homura thấy Itou tỉnh không đi tới, đều là vội vã loan hạ thân tử, thi lễ một cái, thái độ phi thường cung kính.

    "Hừ, các ngươi liền đều lui ra đi! Chuyện nơi đây, tự do bảo vệ đại nhân giải quyết. Bằng không, các ngươi một khi chọc giận ngày mai hương đại nhân, chờ đối xử các ngươi, chính là trừng phạt nghiêm khắc nhất, cho dù bẩm báo phụ thân ta đại danh nơi đó, cũng sẽ không cho các ngươi thuyết pháp."

    Itou tỉnh không lạnh nhạt nói, trong giọng nói, không chút nào lấy những này đều chịu đến quá cha mình đại danh trao quyền cố vấn để ý.

    Chuyển tẩm Koharu cùng Homura hơi liếc mắt nhìn nhau, trong ánh mắt, có chút do dự, nhưng lúc này, bỗng nhiên cảm thấy hai cỗ cực kỳ ánh mắt bén nhọn hướng về đoàn người mình đầu bắn tới, hai người giật nảy cả mình, vội vã hướng về khởi nguồn nơi nhìn lại, đã thấy ngày mai hương cùng Itou tỉnh không hai nữ đều dùng phi thường ánh mắt sắc bén nhìn mình, trong đó ngày mai hương trong ánh mắt, đầy rẫy không hề che giấu chút nào sát ý.

    Chuyển tẩm Koharu cùng Homura hai người này ở chung mấy chục năm, nhưng vẫn không có công việc giấy hôn thú lão gia hoả, cùng nhau rùng mình một cái, chỉ lo ngày mai hương không nhịn được ra tay huyết. Tẩy tại chỗ hai người, vội vàng hướng Itou tỉnh không cùng ngày mai hương hai nữ thi lễ một cái, liền dẫn dắt đông đảo trưởng lão đoàn cùng ám bộ thành viên, hôi lưu lưu đi rồi.

    "Này một đám người bảo thủ! Hừ!"

    Nhìn chuyển tẩm Koharu đoàn người dần dần bóng lưng biến mất, Senju Tsunade đôi mắt đẹp hơi nheo lại, hừ lạnh một tiếng.

    "Lý Hạo vĩ, chuyện nơi đây giải quyết , chúng ta vậy thì đi ra ngoài đi! Đi theo ta!"

    Quang chưa hết thấy giữa trường tình thế bình tĩnh lại, ngọc dung cũng là khẽ mỉm cười, vàng óng ánh. Sắc mái tóc hơi bồng bềnh , hướng về phía Lý Hạo vĩ nói một tiếng, liền thả người nhảy lên mà lên, lao ra Hokage văn phòng, hướng về Konoha thôn ở ngoài một mảnh rừng cây rậm rạp, lăng không bay vọt mà đi.

    "Khà khà, tất nghe tuân mệnh!"

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, cùng Senju Tsunade, hồng, Sakura, Hinata, Ino, hồng, đậu đỏ chờ nữ đánh một tiếng bắt chuyện, làm cho các nàng rất bảo vệ tốt hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ, liền hướng về quang chưa hết chạy như bay phương hướng, cũng là thả người nhảy đánh mà lên, một đạo tàn ảnh xẹt qua hư không, đuổi theo.

    "Tỉnh không muội muội, chúng ta cũng đi xem xem đi! Bảo vệ đại nhân nhưng là rất ít ra tay đây... Hơn nữa, cái này nhẫn giới bên trong, có thể làm cho cho nàng có lớn như vậy hứng thú ra tay, nhưng là ít ỏi."

    Ngày mai hương hướng về phía Itou tỉnh không khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    "Vâng, ngày mai hương đại nhân." Mặc dù là đại danh con gái, hỏa quốc gia công chúa, thế nhưng Itou tỉnh đối không với Thủ Hộ giả đại nhân sư muội ngày mai hương, vẫn là biểu hiện ra cực kỳ cung kính, nhẹ giọng đáp ứng nói rằng.

    "Được rồi, chúng ta vậy thì đi thôi!"

    Ngày mai hương khẽ cười một tiếng, đang muốn thả người nhảy một cái, nhưng chợt nhớ tới tám vân đến, vội vã duỗi ra tinh tế tay ngọc, nắm chặt tám vân cánh tay, khẽ mỉm cười, nói rằng:

    "Tám vân, cũng theo ta đi xem một chút đi!"

    "Được rồi, ngày mai hương đại nhân!"

    Tám vân đôi mắt đẹp nhìn về phía một bên hương chức, đem hương chức khẽ gật đầu, liền hướng về phía ngày mai hương khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    Ngày mai hương gật gù, liền lôi kéo tám vân cùng Itou tỉnh không, ba nữ xinh đẹp Linh Lung thân thể một trận tung càng, cũng xuyến ra Hokage văn phòng, hướng về Konoha thôn ở ngoài cái kia mảnh rậm rạp tùng lâm bay đi.

    Nhìn thấy giữa trường yên tĩnh lại, Senju Tsunade hướng về phía chúng nữ khẽ mỉm cười, nói rằng:

    "Chúng ta cũng thu thập một hồi, đi xem xem đi! Cũng làm tốt hạo vĩ thêm đem kính, phình khí."

    Hồng, Shizune, Sakura, Hinata, đậu đỏ, hương chức, Ino chờ nữ, đều là khẽ gật đầu, tiếp theo chúng nữ ngay ở Senju Tsunade mang theo bên dưới, đem Hokage văn phòng thu thập một hồi, liền hướng về Lý Hạo vĩ cùng quang chưa hết, Itou tỉnh không, ngày mai hương, tám vân bốn nữ chạy như bay cái kia mảnh rậm rạp tùng lâm đi đến.

    Konoha thôn cách đó không xa một mảnh rậm rạp tùng lâm giữa không trung, tuỳ tùng quang chưa hết ôn nhu thiến ảnh, Lý Hạo vĩ cũng là chạy như bay lại đây, sau đó Lý Hạo vĩ cùng quang chưa hết hai người phân biệt đứng hai viên đại thụ thân cây bên trên, lẫn nhau xa xa đối diện .

    "Hiện tại có thể bắt đầu chưa?"

    Quang chưa hết duỗi ra tinh tế trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc, nhẹ nhàng vuốt thuận một hồi trên trán bay xuống một chút vàng óng ánh. Sắc tóc đen, khẽ mỉm cười, đôi mắt sáng nhìn về phía Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng nói rằng.

    "Chờ chút, quang chưa hết đại nhân, ta ăn trước hai cái trái cây."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, duỗi ra tay nhỏ, tiến vào dị độ không gian bên trong, lấy ra hai viên tiên nguyên chu quả đến, sau đó liền đứng thân cây bên trên, đối mặt quang chưa hết, đem đặt ở bên mép, có tư có vị địa bắt đầu ăn.

    "Ngươi thật là tham ăn đây! Thiếu niên."

    Quang chưa hết đôi mắt đẹp nhìn chằm chằm Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng nở nụ cười, như sơn ca giống như dễ nghe êm tai, mỉm cười nói.

    "Khà khà, cùng các ngươi những này không biết sống bao nhiêu năm lão quái vật chiến đấu, bản tiểu gia đương nhiên nhỏ hơn Tâm Hứa hơn nhiều."

    Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng gặm tiên nguyên chu quả, cảm thụ trong đó cuồn cuộn Chakra năng lượng tràn vào có chút trống vắng thân thể, phân tán không đãng tứ chi hoa bách hợp tế bào bên trong, cả người một trận thoải mái, hướng về phía quang chưa hết khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Nếu không, ngươi cũng tới ăn một? Đây chính là tiên nguyên chu quả nha, có thể rất nhanh khiến người ta khôi phục bộ phận Chakra."

    "Cảm tạ lòng tốt của ngươi, ta xem vẫn là miễn đi."

    Quang chưa hết nhẹ nhàng nở nụ cười, cười tươi như hoa, hơi lắc đầu một cái, tiếp tục nói:

    "Ngươi tên tiểu tử này, ta xem ra, láu lỉnh vô cùng, nếu là ở chu quả mặt trên thả trên một chút độc dược, chẳng phải là hại ta? Khanh khách, chỉ là để ta không nghĩ tới chính là, ngươi lại có nước "Nước" Thủ Hộ giả tuyết Cơ Tử đại MM tiên nguyên chu quả... Xem ra, ngươi đã cùng nàng từng giao thủ ?"

    Chương 300: Chí cường quang thuẫn huyết kế giới hạn

    "Không sai, khà khà, tuyết Cơ Tử quả thật có chút bản lĩnh, có thể đột nhập ta dị độ không gian bên trong. Có điều, giao thủ cuối cùng kết quả, nhưng là nàng tổn thất chính mình tiên Nguyên Cổ thụ cùng một mỹ nữ đồ đệ."

    Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng cắn xong cuối cùng một cái chu quả, khẽ cười một tiếng, nói rằng.

    "Áo, liền tuyết Cơ Tử đều ở trong tay ngươi bị thiệt thòi, xem ra, ngươi cũng thật là bản lĩnh không kém đây!"

    Quang chưa hết đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, đôi mắt sáng nơi sâu xa, hiện ra quá một vệt nghiêm nghị, liền ngay cả nàng muốn chiến thắng tuyết Cơ Tử, cũng khó khăn cực kỳ, mà trước mắt thiếu niên này, dĩ nhiên có thể làm cho tuyết Cơ Tử chịu thiệt, không hổ là một chút viết luân cùng một chút Luân Hồi kẻ nắm giữ.

    Cầm trong tay hai viên tiên nguyên chu quả ăn sau khi, Lý Hạo vĩ hai tay kết ấn, âm thầm điều tức lên, đem trong cơ thể tiên nguyên chu quả phóng thích mà ra Chakra dồn dập tán ở tứ chi hoa bách hợp tế bào bên trong, bổ sung trong đó tổn thất rất nặng Chakra.

    Chỉ chốc lát sau, Lý Hạo vĩ bỗng cảm thấy phấn chấn, liền cảm thấy, trong cơ thể Chakra tuy rằng chưa hề hoàn toàn khôi phục, nhưng cũng khôi phục một nửa, thêm vào chính mình nắm giữ Sharingan, Luân Hồi mắt, mộc độn, hài cốt mạch chờ huyết kế giới hạn, muốn đối phó trước mắt vị này hỏa quốc gia Thủ Hộ giả, ngược lại cũng miễn cưỡng có thể.

    Có điều, muốn chiến thắng nàng, chỉ sợ còn muốn phí chút sức lực.

    "Chuẩn bị kỹ càng ?"

    Quang chưa hết đôi mắt đẹp nhìn chăm chú hướng về Lý Hạo vĩ, khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Tiểu tử, ta nhưng là nhẫn giới bên trong, chí cường quang thuẫn huyết kế giới hạn duy nhất kẻ nắm giữ, ngươi tuy rằng có Luân Hồi mắt cùng Sharingan, nhưng ta cũng không thế nào sợ hãi."

    "Khà khà, quang thuẫn huyết kế giới hạn sao? Tiểu gia ta đúng là rất muốn mở mang đây!"

    Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, nâng tay lên bên trong Thảo Trĩ kiếm, chỉ hướng về phía trước thân cây bên trên quang chưa hết, nhẹ giọng nói rằng:

    "Quang chưa hết đại nhân, ra tay đi, để tiểu gia đến mở mang kiến thức một chút, chí cường quang thuẫn huyết kế giới hạn."

    "Ngươi rất nhanh sẽ có thể nhìn thấy , tiểu tử."

    Quang chưa hết khẽ mỉm cười, đôi mắt sáng nhìn về phía Lý Hạo vĩ, chợt hai tay liên tục tiếp dẫn, đem trong cơ thể mình khiên ánh sáng sức mạnh, toàn bộ phóng thích ra ngoài, lập tức trong lúc đó, từng luồng từng luồng óng ánh rừng rực chùm sáng màu trắng, tự quang chưa hết trong cơ thể mãnh liệt mà ra, bạch quang ngang dọc, tràn ngập phía chân trời, đem giờ khắc này một con vàng óng ánh. Sắc mái tóc, dáng người Linh Lung xinh đẹp, dung nhan thanh đẹp như tiên quang chưa hết chiếu rọi đến giống như một vị quang con gái thần như thế, thánh khiết, mỹ lệ, thanh nhã, thoát tục.

    "Hình thoi súng laser!"

    Quang chưa hết thanh quát một tiếng, đem chính mình khiên ánh sáng sức mạnh, ngưng tụ thành từng đạo từng đạo rừng rực giống như đạn pháo hình dạng quả cầu ánh sáng, những này quả cầu ánh sáng tiếp tục xoay tròn , bên trong ẩn chứa mạnh mẽ khiên ánh sáng Chakra, sau đó quang chưa hết tay ngọc hơi giương lên, ý niệm thao túng bên dưới, những này quả cầu ánh sáng, lập tức lấy sét đánh không kịp bưng tai tư thế, cắt ra khí lưu, xuyên thấu hư không, hướng về phía trước thân cây bên trên Lý Hạo vĩ, tập kích mà đi.

    "Mộc độn. Mộc chi phòng ngự bích!"

    Lý Hạo vĩ hét to một tiếng, toàn lực thôi thúc lên trong cơ thể mộc độn sức mạnh, từng đạo từng đạo chất gỗ cây mây ở Lý Hạo vĩ thân thể chu vi ngưng tụ mà ra, cũng ở Lý Hạo vĩ thao túng bên dưới, cùng trên đỉnh đầu chính mình không, hình thành một đạo mộc độn bình phong phòng ngự.

    "Rầm rầm rầm..."

    "Ầm ầm ầm..."

    Một loạt nổ vang truyền đến, nhưng là quang chưa hết hình thoi súng laser cùng Lý Hạo vĩ mộc độn bình phong phòng ngự đánh vào nhau, hình thoi súng laser vừa chạm đến mộc độn bình phong, lập tức liền phát sinh nổ tung, trùng kích cực lớn ba, đem Lý Hạo vĩ mộc độn bình phong cũng vọt tới phá nát, rất nhiều chất gỗ cây mây biến thành mảnh vụn từ giữa không trung bên trên, tán lạc xuống.

    Lần đầu giao thủ, Lý Hạo vĩ mộc độn bình phong cùng quang chưa hết hình thoi súng laser kịch liệt đụng vào nhau, lấy hầu như đồng quy vu tận trạng thái kết cuộc.

    Có điều, Lý Hạo vĩ biết, quang chưa hết thủ đoạn, cũng không chỉ những thứ này, tiếp đó, còn sẽ có càng thêm chiến đấu kịch liệt.

    "Quang Minh Thánh kiếm. Ngưng tụ!"

    Quang chưa hết thấy mình lần công kích thứ nhất, bị Lý Hạo vĩ phá tan, lập tức cũng chỉ là cười nhạt, không để ý lắm, tiếp theo liền thanh quát một tiếng, hai tay liên tục kết ấn, đem trong cơ thể chính mình Chakra năng lượng, ở trước mặt mình, ngưng tụ thành một cái hoàn toàn do quang thuẫn sức mạnh tạo thành toàn thân trong suốt, ánh sáng vạn trượng quang kiếm, cũng tức Quang Minh Thánh kiếm.

    Sau đó, tay ngọc cầm Quang Minh Thánh kiếm, quang chưa hết một con vàng óng ánh. Sắc mái tóc hơi giương lên, liền hướng về phía trước thân cây bên trên Lý Hạo vĩ, một lao xuống đâm tới mà đi, Quang Minh Thánh kiếm đâm thủng khí lưu, phát sinh một trận xoạt xoạt tiếng vang.

    "Khà khà, vậy thì đánh giáp lá cà ?"

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, không hề sợ hãi, vung vẩy lên trong tay Thảo Trĩ kiếm, hướng về chém giết tới quang chưa hết, đón đánh đi tới.

    Lập tức trong lúc đó, cầm trong tay Thảo Trĩ kiếm cùng cầm trong tay Quang Minh Thánh kiếm quang chưa hết, liền kịch liệt chiến đấu ở cùng nhau, lưỡi kiếm tương giao trong lúc đó, phát sinh rừng rực va chạm ánh sáng.

    Thấy quang chưa hết một chiêu kiếm hướng chính mình mặt đâm tới mà đến, Lý Hạo vĩ phất lên Thảo Trĩ kiếm Thảo Trĩ kiếm đón đỡ, đón lấy, "Ầm!" Một tiếng, Quang Minh Thánh kiếm cùng Thảo Trĩ kiếm đụng vào nhau, mà Lý Hạo vĩ cũng cảm thấy cánh tay hơi chấn động một cái.

    Vào lúc này, Lý Hạo vĩ bỗng nhiên phát hiện, trước mắt quang chưa hết khóe miệng, dĩ nhiên hiện ra một vệt cao thâm khó dò nụ cười quỷ dị, lập tức trong lòng hơi rùng mình, vội vã hướng về Thảo Trĩ kiếm lưỡi kiếm trên nhìn lại, đã thấy lưỡi kiếm bên trên, dĩ nhiên xuất hiện không ít vết kiếm, là vừa nãy Quang Minh Thánh kiếm cắt ra.

    Lý Hạo vĩ giật nảy cả mình, lại vội vã hướng về quang chưa hết trong tay quang minh thánh kiếm nhìn lại, đã thấy quang chưa hết quang minh thánh kiếm lưỡi kiếm bên trên, một chút phi thường rừng rực quang văn lập loè, so với nàng ra quang văn càng dày đặc kịch liệt, Lý Hạo Vĩ Lập khắc liền biết, quang chưa hết nhất định là tại nàng quang minh lưỡi kiếm lưỡi kiếm bên trên, động tay động chân.

    "Khá lắm gian trá nữ tử!"

    Bị quang chưa hết ám hại một cái, Lý Hạo vĩ tức giận, không nhịn được mắng một câu, vội vã thu hồi bị trọng thương Thảo Trĩ kiếm, lăng không lùi về sau ba bước, ánh mắt nhìn về phía phía trước đứng lơ lửng trên không, toàn thân ánh sáng vạn trượng, giống như Quang Minh Thánh nữ quang chưa hết.

    "Khanh khách, ta chính là gian trá , vậy thì thế nào?"

    Quang chưa hết cũng chậm rãi thu hồi Quang Minh Thánh kiếm, trong suốt sáng sủa đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, cười khanh khách , âm thanh vui tươi nhu mị, giống như dạ oanh, khiến người ta nghe tới phi thường thoải mái, chỉ nghe quang chưa hết tiếp tục nói:

    "Ngươi không phải có Sharingan sao? Khanh khách, vẫn là cấp bậc phi thường cao sao chín cánh Sharingan. Ngươi tại sao không thích dùng Sharingan huyết kế giới hạn?"

    "Hừ, quang chưa hết đại nhân, đây chính là ngươi buộc ta, hiện tại liền để ngươi mở mang kiến thức một chút, ta Susanoo!"

    Lý Hạo vĩ lạnh rên một tiếng, cũng bị quang chưa hết cô nàng này chỉnh ra hỏa khí, thu hồi Thảo Trĩ kiếm, ngay lập tức sẽ chuyển động mắt trái sao chín cánh Sharingan, một trận quang luân xoay tròn , Lý Hạo vĩ thanh quát một tiếng:

    "Susanoo!"

    Lập tức trong lúc đó, Lý Hạo vĩ thân thể sau lưng, một đạo cao to 12 mét, toàn thân hỏa vân lượn lờ, hỏa diễm trùng thiên, lại màu đỏ xương cốt tạo thành, đầu lâu bên trên cũng dài có một con sao chín cánh Sharingan, tay trái nắm mười quyền kiếm, tay phải nắm Bát Xích kính Susanoo, theo Lý Hạo vĩ sao chín cánh Sharingan cấp tốc chuyển động, rộng mở xuất hiện !

    Chương 301: Susanoo VS hào quang thánh ưng

    Theo Lý Hạo vĩ nuốt chửng thứ sáu điều vĩ thú tê khuyển Chakra, hắn triển khai sao chín cánh Sharingan triệu hoán mà ra Susanoo, cũng từ trước kia  10 mét thân cao, tăng cường đến 12 mét, chân thực uy lực, cũng so với trước, đi trên một nấc thang.

    Vào giờ phút này, Susanoo vừa bị Lý Hạo vĩ cho gọi ra đến, liền ngửa mặt lên trời rít gào, toàn thân màu đỏ như máu hỏa vân lượn lờ , giống như một vị Hỏa thần, nó tay trái nắm mười quyền kiếm, tay phải nắm Bát Xích kính, đầu lâu trung ương trường có một con sao chín cánh Sharingan, tròng mắt lóe sáng phát sáng, cho dù là ở ban ngày, cũng cực kỳ chói mắt.

    Lý Hạo vĩ ánh mắt nhìn phía trạm sau lưng tự mình, hỏa diễm ngập trời, khí thế cường thịnh Susanoo, tâm trạng cũng là thoả mãn cực kỳ, theo bản thân thực lực tăng lên, hắn cũng cảm thấy, chính mình triệu hoán mà ra Susanoo uy lực, cũng là dần dần tăng cường, vì lẽ đó, tận quan tâm chính mình hiện tại bản thân thực lực không kịp trạng thái bình thường dưới một nửa, thế nhưng muốn đối phó trước mắt cái này hỏa quốc gia Thủ Hộ giả quang chưa hết, cũng không phải nói không có phần thắng chút nào.

    "Susanoo, công kích đi!"

    Lý Hạo vĩ thanh quát một tiếng, cầm trong tay Thảo Trĩ kiếm, chỉ về giữa không trung, lăng không đứng sừng sững bóng người xinh xắn kia.

    Mà Susanoo nghe được Lý Hạo vĩ tiếng quát, cũng là đầu lâu hướng lên trời, há mồm phát sinh một trận rít gào, đón lấy, liền đằng nhảy ra, tay trái nắm hàn quang lăng liệt mười quyền kiếm, tay phải nắm minh tĩnh như nước Bát Xích kính, bước động to lớn bước chân, hướng về phía trước quang chưa hết, công kích mà đi!

    Ầm ầm ầm...

    Susanoo tràn đầy xương cốt chân to, dẫm đạp ở trên mặt đất, bắn lên từng trận tro bụi, phát sinh tiếng vang đinh tai nhức óc, khí thế rung động thiên địa, uy mãnh vô song.

    Nhìn chém giết tới Susanoo, quang chưa hết bên trong đôi mắt đẹp, né qua một vệt nghiêm nghị, tuy rằng không thế nào rõ ràng cái này Uchiha bộ tộc chí cường Sharingan huyết kế giới hạn sẽ xuất hiện ở Lý Hạo vĩ cái này trên người nguyên bản cũng không có Uchiha huyết thống tiểu tử trên người, thế nhưng nếu Lý Hạo vĩ có thể đem Susanoo cho gọi ra đến, hơn nữa nhìn lên uy thế tuyệt không tầm thường, kiến thức rộng rãi quang chưa hết nhất định phải muốn cẩn thận một chút .

    Nắm thật chặt trong tay quang minh thánh kiếm, quang chưa hết đôi mắt đẹp nhìn chăm chú hướng về từng bước từng bước chém giết tới Susanoo, minh trong mắt, phát sinh một làn sóng một làn sóng rừng rực ánh sáng.

    Đón lấy, quang chưa hết tay ngọc hơi vung lên, một con vàng óng ánh. Sắc tóc dài đón gió lay động, kiều nhuyễn Linh Lung thân thể một trận vặn vẹo đung đưa, dập dờn ra cực kỳ ưu mỹ mê. Người đường cong độ cong.

    Nga ngươi quang chưa hết duỗi tay ngọc, đem tinh tế bạch. Nộn ngón tay ngọc, nhẹ nhàng đặt ở bên mép, há mồm mạnh mẽ cắn xuống, nhất thời một giọt dòng máu màu đỏ nhỏ xuống mà ra, bị quang chưa hết cầm lấy Quang Minh Thánh kiếm đỡ lấy.

    Dòng máu màu đỏ lập tức thoa khắp Quang Minh Thánh kiếm, quang chưa hết khẩn nhìn chằm chằm lưỡi kiếm bên trên cái kia một đoàn màu máu dấu vết, nhẹ giọng quát lên:

    "Triệu hoán thuật. Hào quang thánh ưng!"

    Một làn sóng rồi lại một làn sóng mạnh mẽ khiên ánh sáng Chakra, từ quang chưa hết thân thể bên trong, mãnh liệt mà ra, lập tức tràn ngập toàn bộ phía chân trời, sau đó ở quang chưa hết cầm trong tay nhỏ máu quang minh thánh kiếm huy vũ liên tục bên dưới, tụ hợp lại một nơi, cũng ở thoáng qua trong lúc đó, hình thành một con hình thể rộng chừng 5 mét, cánh khổng lồ che kín bầu trời, toàn thân lông chim đều là bị rừng rực bạch quang bao trùm chim diều hâu đến.

    "Hào quang thánh ưng, theo bản tọa giết địch!"

    Quang chưa hết đôi mắt đẹp nhìn chăm chú hướng về phía trước vẫn cứ từng bước từng bước đi tới đằng đằng sát khí, hỏa diễm sôi trào Susanoo, sau đó tay ngọc nắm chặt Quang Minh Thánh kiếm, hơi chỉ hướng về phía trước, nhẹ giọng quát lên.

    "Chít chít chít chít..."

    Hào quang thánh ưng ngửa mặt lên trời phát sinh một trận hí dài, to lớn tròng mắt như điện quang bình thường nhìn quét hướng về phía trước Susanoo, sau đó to lớn quang sắc cánh chim trở nên kích động, vung vẩy lợi trảo, đáp xuống, mạnh mẽ vồ giết về phía trên mặt đất cao tới 12 mét Susanoo.

    Cảm nhận được hào quang thánh ưng trên người dũng đãng mà ra vô cùng mạnh mẽ khiên ánh sáng Chakra, Susanoo một con sao chín cánh Sharingan hơi ngưng lại, khẩn nhìn chằm chằm vồ giết hạ xuống hào quang thánh ưng, cũng là tay trái vung vẩy lên mười quyền kiếm, tay phải giơ lên Bát Xích kính, cùng hào quang thánh ưng, kịch liệt ao đánh nhau!

    Giữa không trung, hào quang thánh ưng toàn thân ánh sáng bao phủ, rừng rực chói mắt, cánh khổng lồ che đậy nhật nguyệt, một phiến hơi động trong lúc đó, ánh sáng diệu thế, óng ánh nồng nặc, cùng toàn thân hỏa vân lượn lờ, hỏa diễm sôi trào, ánh lửa bao phủ Susanoo, hình thành so sánh rõ ràng.

    Chỉ thấy hào quang thánh ưng mỗi một lần đáp xuống, nó liền duỗi ra to lớn sắc bén nanh vuốt, chụp vào Susanoo bộ xương cái cổ, có điều, mỗi một lần, đều bị Susanoo, tay phải cầm Bát Xích kính, cho cách cản lại, hơn nữa, mượn cơ hội này, Susanoo tay trái, cũng là lập tức vung vẩy lên mười quyền kiếm, hướng về hào quang thánh ưng quang thân thể, mạnh mẽ ám sát mà đi, nhưng tương tự, mỗi một lần, đều bị hào quang thánh ưng linh hoạt địa kích động to lớn cánh chim, ở giữa không trung, tránh né mà mở.

    Này một hồi Susanoo cùng hào quang thánh ưng trong lúc đó chiến đấu, có thể nói là cực kỳ kịch liệt, ngăn ngắn nửa giờ, trong lúc càng là đại chiến mấy chục hồi hợp, hai phe đều có công thủ, có điều, cuối cùng nhưng đều là đánh thành hoà nhau, ai cũng khó có thể chiến thắng đối phương.

    Lý Hạo vĩ bây giờ nuốt chửng sáu vị trí đầu điều vĩ thú Chakra, lại một chút viết luân, một chút Luân Hồi, nắm giữ phía trên thế giới này, hầu như có thể tính là hiện nay chí cao đồng thuật, triệu hoán mà ra Susanoo, có thể nói là cường hoành phi thường, nhưng là, như vậy cực cường trạng thái bên dưới, cũng không cách nào lập tức chiến thắng quang chưa hết triệu hoán mà ra hào quang thánh ưng, bởi vậy có thể thấy được, quang chưa hết khiên ánh sáng huyết kế giới hạn, cũng không phải bình thường huyết kế giới hạn, đạt đến chí cao nơi, cũng có thể cùng Uchiha bộ tộc Sharingan huyết kế giới hạn so sánh cao thấp.

    Linh Lung xinh đẹp thân thể, phủ lên một bộ màu trắng bạc áo đầm, dáng ngọc yêu kiều ở giữa không trung, dung nhan cực đẹp, khí chất cao quý, đôi mắt đẹp có chút sốt sắng mà nhìn kỹ phía dưới hào quang thánh ưng cùng Susanoo trong lúc đó kịch liệt chiến đấu, quang chưa hết trong lòng cũng là cảm thấy khiếp sợ cực kỳ, thầm nghĩ, cái này từ tuyên cổ tới nay, phi thường mạnh mẽ Sharingan huyết kế giới hạn, tự nhiên có sự mạnh mẽ chỗ, mặc dù chính mình hôm nay đã sớm đem quang thuẫn huyết kế giới hạn tu luyện tới cảnh giới chí cao, thế nhưng muốn chiến thắng cái này Susanoo, khó khăn vẫn là tương đối không nhỏ.

    Tay ngọc nắm thật chặt hàn quang vạn trượng quang minh thánh kiếm, quang chưa hết đôi mắt đẹp hơi nhìn chăm chú hướng về giữa trường Susanoo, ở Susanoo cái cổ bên trên, hơi dừng lại, nhìn tới diện kiên. Ngạnh xương cốt ít, nghĩ thầm nơi đó nên chính là Susanoo nhược điểm.

    "Phải làm tìm kiếm một chỗ đột phá mới là! Ta mặc dù trong cơ thể trong tế bào khiên ánh sáng Chakra phi thường mạnh mẽ, nhưng cũng không chịu nổi hào quang thánh ưng kéo dài tiêu hao! Nơi đó, Susanoo nơi cổ, chính là chỗ đột phá!"

    Quang chưa hết trong lòng khẽ quát một tiếng, lập tức vung vẩy lên hàn quang vạn trượng quang minh thánh kiếm, thả người nhảy một cái, thân thể như chim diều hâu giống như linh xảo, lập tức đáp xuống, mũi kiếm nhắm thẳng vào giữa trường Susanoo nơi cổ!

    Chương 302: Tỉnh không tâm sự

    Xem ra, quang chưa hết là muốn cùng lúc trước tuyết Cơ Tử như thế, cầm kiếm công kích Susanoo bạc nhược nơi, để tìm được chân chính chỗ hổng, đánh bại Lý Hạo vĩ.

    "Hừ, cùng tuyết Cơ Tử người phụ nữ kia như thế thủ đoạn sao? Khà khà, cũng thật là coi khinh tiểu gia a!"

    Lý Hạo vĩ cười lạnh một tiếng, lập tức phóng thích toàn thân tế bào bên trong thuộc tính gió Chakra năng lượng, ở bờ vai của chính mình sau lưng ngưng tụ thành hai đôi trong suốt óng ánh đôi cánh Tự Do, sau đó tay cầm hàn mang lạnh lùng nghiêm nghị Thảo Trĩ kiếm, thả người nhảy lên một cái, thân thể xẹt qua hư không, nhảy lên đến Susanoo vai bên trên, đón đánh hướng về vồ giết hạ xuống quang chưa hết.

    Mà hào quang thánh ưng thấy quang chưa hết cầm trong tay Quang Minh Thánh kiếm, lăng không đánh giết hạ xuống, lập tức ngửa mặt lên trời hí dài một trận, kích động to lớn cánh chim, phối hợp quang chưa hết, hướng về Susanoo khởi xướng một làn sóng rồi lại một làn sóng công kích mãnh liệt!

    Lý Hạo vĩ Susanoo, tự nhiên cũng là không cam lòng yếu thế, tay trái vung vẩy lên mười quyền kiếm, ám sát hướng về quang chưa hết cùng hào quang thánh ưng, tay phải nhưng là nắm chặt Bát Xích kính, chống đối quang chưa hết cùng hào quang thánh ưng lần lượt công kích.

    Giữa trường chiến đấu, nương theo Lý Hạo vĩ cùng quang chưa hết gia nhập, cũng là càng kịch liệt lên.

    Mà vào lúc này, Senju Tsunade, Shizune, hồng, đậu đỏ, Hinata, Sakura, Ino, tám vân, ngày mai hương, Itou tỉnh đợi không nữ, kể cả không ít đến đây xem trò vui Konoha thôn ám bộ cùng Ninja, đều là chạy tới, ánh mắt nhìn phía giữa trường Lý Hạo vĩ cùng quang chưa hết hai người cực kỳ chiến đấu kịch liệt, ánh mắt đều là hơi ngưng lại, trên mặt hiển hiện ra chấn động không gì sánh nổi thần thái đến.

    "Senju Tsunade đại nhân, may mà hai người bọn họ lựa chọn ở đây chiến đấu, mà không phải ở Konoha thôn. Nếu không thì, Konoha thôn chỉ sợ cũng bị hủy một nửa."

    Shizune đôi mắt đẹp nhìn chăm chú hướng về giữa không trung, cùng quang chưa hết kích đấu cùng nhau Lý Hạo vĩ, minh trong con ngươi, hiển hiện ra một vệt phức tạp thần thái đến, chậm rãi nói rằng.

    Ở trong lòng, Shizune nhưng là thở dài nói, Lý Hạo vĩ tên tiểu tử này, cũng thật là mạnh mẽ a!

    Liền trong truyền thuyết hỏa quốc gia Thủ Hộ giả, đều là lẫm liệt không sợ, còn chiến thành lần này hai phe đều có công thủ dáng dấp, không trách, Senju Tsunade cùng đậu đỏ, hồng chờ nữ, đều đối với Lý Hạo vĩ tên tiểu tử này yêu thích vô cùng đây!

    "Khà khà, hạo vĩ tên tiểu tử này, quả nhiên không có để đại gia thất vọng! Nhìn hắn bây giờ triển hiện ra thực lực, liền ngay cả ta, đều là tự than thở phất như! Ai, nhớ lúc đầu, trong truyền thuyết Konoha ba nhẫn, ở bây giờ Lý Hạo vĩ trước mắt, chỉ sợ cũng là không đỡ nổi một đòn đi!"

    Senju Tsunade than khẽ, chậm rãi nói rằng, tức là Lý Hạo vĩ thần tốc tiến bộ cảm thấy mừng rỡ, cũng vì chính mình không bằng cảm thấy một chút ưu thương.

    "Có điều, may mà chính là, mạnh mẽ như vậy nam nhân, nhưng là chúng ta lão công, này có thể để chúng ta trong lòng bay lên mãnh liệt kiêu. Ngạo cùng tự. Hào hùng tự đến."

    Hồng nhìn về chân trời bên trên, vẫn cứ kịch liệt giao đánh nhau Lý Hạo vĩ cùng quang chưa hết hai người, nhẹ giọng nở nụ cười, chậm rãi nói rằng.

    Sau khi nghe xong hồng, Senju Tsunade đầu tiên là hơi run run, tiếp theo lập tức nghĩ thông suốt , nhìn giữa không trung Lý Hạo vĩ mạnh mẽ bóng người, đôi mắt đẹp hơi ngưng lại, nhẹ giọng cười nói:

    "Đúng đấy, chúng ta có thể có một mạnh mẽ như vậy nam nhân, không biết là đã tu luyện mấy đời phúc khí..."

    "Đúng vậy! Khanh khách..."

    Đậu đỏ đứng ở một bên, nũng nịu nở nụ cười, cười tươi như hoa, phi thường xán lạn, nhẹ giọng cười nói:

    "Hạo vĩ tiểu tử này, cũng thật là lợi hại đây!"

    Ino, Sakura, Hinata chờ nữ, dồn dập phụ họa lên, trong đôi mắt đẹp, đều là ý cười dịu dàng, tràn ngập kiêu. Ngạo thần thái.

    Shizune đứng ở một bên, nhìn giờ khắc này mừng rỡ cực kỳ chúng nữ, phương trong lòng, bỗng nhiên bay lên một luồng không tên tâm tình rất phức tạp đến, một luồng nhàn nhạt nói không rõ ưu thương, ở trong đó lan tràn .

    Cùng Shizune trạm đến gần nhất Senju Tsunade, đôi mắt đẹp hơi thoáng nhìn, liền chú ý tới giờ khắc này Shizune vẻ mặt biến hóa, lúc này nhẹ giọng nở nụ cười, duỗi ra tinh tế trắng như tuyết tay ngọc, nhẹ nhàng ngắt Shizune trong sáng hạo cánh tay, thấp giọng nói rằng:

    "Làm sao rồi? Shizune, đối với gần hạo vĩ có chút lạnh nhạt ngươi, cảm thấy thương tâm chứ?"

    "Ta, ta mới không có!"

    Bị Senju Tsunade đoán đúng tâm sự, Shizune lập tức ngọc dung hơi đỏ lên, chậm rãi xoay người:

    "Senju Tsunade đại nhân, ngươi quá hỏng rồi, Shizune không để ý tới ngươi ."

    Nói xong, Shizune liền bước bước liên tục, thoát ly Senju Tsunade, đi tới Sakura, mão nguyệt Tịch Nhan, xuân chờ nữ bên người, nói giỡn đi tới.

    Nhìn Shizune quật cường đi tới ôn nhu thiến ảnh, Senju Tsunade khẽ mỉm cười, tuyệt mỹ dung nhan bên dưới, lộ ra khá là vũ. Mị nụ cười, thấp giọng nói rằng:

    "Shizune a, Shizune, lúc trước vẫn cùng ta giận dỗi, hiện tại, ngươi cũng không nhịn được dụ. Hoặc, thích hạo vĩ quân chứ? Khanh khách..."

    Ngày mai hương, tám vân, Itou tỉnh không ba nữ, đứng mặt khác một chỗ, đôi mắt đẹp nhìn phía giữa không trung, kịch liệt ao đánh nhau Lý Hạo vĩ cùng quang chưa hết hai người, thanh lệ trong suốt trong con ngươi, đều là né qua một tia cực kỳ khiếp sợ thần thái đến.

    "Tên tiểu tử này, so với lúc trước ở Konoha thôn trung nhẫn cuộc thi chọn lựa tái trên, nhưng là mạnh mẽ hơn không ít đây!"

    Itou tỉnh không đôi mắt đẹp hơi nhìn chăm chú hướng về giữa không trung, dẫm đạp Susanoo vai, cùng ngang dọc đi tới, lăng không bay lượn quang chưa hết kích đấu cùng nhau Lý Hạo vĩ, khinh tiếng thốt lên kinh ngạc địa nói rằng, minh trong con ngươi, cũng né qua một tia vẻ phức tạp.

    Nhớ lúc đầu, Konoha thôn tổ chức trung nhẫn cuộc thi, nàng cùng phụ thân cũng là đã tới, lúc đó, thấy Lý Hạo vĩ còn trẻ nhẹ nhàng, liền tài nghệ trấn áp quần hùng, liền một đuôi người trụ lực cũng không sợ chút nào, cái kia oai hùng kiên cường dáng người chinh phục luôn luôn kiêu ngạo nàng, nàng rất muốn cùng Lý Hạo vĩ kết giao bằng hữu, làm sao, sau đó lại phát hiện, Lý Hạo vĩ vào lúc ấy, cũng đã có rất nhiều nữ nhân, Itou tỉnh không tức không nhịn nổi, liền vung một cái ống tay áo, rời đi Konoha thôn.

    Mà vào lúc này, thời gian qua đi nửa năm nhiều thời giờ, lần thứ hai đi tới Konoha thôn, đã thấy đến lần trước gặp vị thiên tài kia giống như thiếu niên, lúc này lại dĩ nhiên ở Konoha thôn bên trong khuấy gió nổi mưa, liền ngay cả hỏa quốc gia người mạnh mẽ nhất Thủ Hộ giả đại nhân quang chưa hết, đều không xuất thủ không được, quang chưa hết phương trong lòng, ngoại trừ thán phục chấn động ở ngoài, chính là cực kỳ phức tạp thất lạc .

    Đàn ông ưu tú như vậy, lẽ ra nên chính là nàng truy đuổi giao hữu đối tượng, có thể làm sao, tên tiểu tử thúi này, còn nhỏ tuổi, dĩ nhiên liền như vậy phong. Lưu háo sắc, nữ nhân thành đàn, để luôn luôn cao ngạo khinh thường Itou tỉnh không làm sao có thể nhận được ?

    Một bên ngày mai hương nhìn vào giờ phút này, tuyệt mỹ ngọc dung bên trên, sắc thái lúc sáng lúc tối Itou tỉnh không, không nhịn được nhẹ giọng khanh khách nở nụ cười, duỗi ra ngón tay ngọc, khinh vuốt nhẹ một cái quang chưa hết diễm lệ bóng loáng gò má, khẽ cười nói:

    "Làm sao ? Tỉnh không muội muội, ngươi là thích tên tiểu tử này hay sao?"

    "Ta... Ta không có."

    Bị ngày mai hương lục trung tâm sự, Itou tỉnh không ngọc dung hơi đỏ lên, vội vã thề thốt phủ nhận, nhưng ngày mai hương thấy nàng ngọc dung ửng đỏ, có chút chột dạ dáng vẻ, làm sao không rõ ràng nàng chân chính tâm sự?

    Lúc này, ngày mai hương tiếp tục cười khanh khách, quay đầu nhìn về phía giữa không trung, khí khái anh hùng hừng hực Lý Hạo vĩ, chậm rãi nói rằng:

    "Khà khà, đừng nói là ngươi, đổi thành là ta, nhìn thấy một như thế xuất sắc tiểu tử, cũng sẽ động tâm đây! Này có cái gì tốt e lệ ?"

    "Nhưng hắn, hắn có rất nhiều nữ nhân!"

    Ngược lại bị ngày mai hương đoán đúng tâm sự, Itou tỉnh không cắn cắn răng bạc, cũng sẽ không lại giấu giấu diếm diếm , lập tức đôi mắt đẹp trừng giữa không trung cùng quang chưa hết tiếp tục giao đánh nhau Lý Hạo vĩ một chút, oán hận nói rằng.

    "Ngạch, tỉnh không muội muội, ngươi hóa ra là lưu ý cái này a!"

    Ngày mai hương lộ làm ra một bộ bỗng nhiên tỉnh ngộ biểu hiện, đôi mắt sáng nhìn phía Itou tỉnh không, lại để cho Itou tỉnh không ngượng ngùng không ngớt, ngày mai hương khẽ mỉm cười, tiếp tục nói:

    "Nha đầu ngốc, cái này không phải trọng điểm a! Trọng điểm là, ngươi có thể chắc chắn thu được hắn thưởng thức, để ngươi ở trong mắt hắn địa vị, thăng chức đến nàng nữ người không thể ngang hàng độ cao là có thể . Khặc khặc, như hạo vĩ quân như thế ưu tú mạnh mẽ nam nhân, có rất nhiều nữ nhân chỉ do bình thường, ngươi chỉ là đố kị phẫn hận nhưng là chẳng có tác dụng gì có nha."

    Chương 303: Hoàn toàn thể Susanoo (trên)

    Itou tỉnh không lẳng lặng nghe ngày mai hương thuyết giáo, bên trong đôi mắt đẹp, bỗng nhiên dần hiện ra một vệt hào quang kì dị đến, nội tâm cũng rộng mở mở ra, tựa hồ nhìn thấy dĩ vãng không nhìn thấy thế giới như thế, có một loại rộng mở hiểu ra, đại triệt đại ngộ ý nghĩ sôi nổi trong lòng.

    "Đúng đấy, hạo vĩ quân mạnh mẽ như vậy, như thế ưu tú một người đàn ông, ta nếu là ngây thơ cho rằng, dựa vào cháy quốc gia công chúa thân phận là có thể độc chiếm hắn, thật là có chút ý nghĩ kỳ lạ a..."

    Itou tỉnh rỗng ruột bên trong ám thầm nghĩ, có một loại cách mây mù mà thấy thanh thiên cảm giác.

    Nhìn thấy Itou tỉnh không hình như có ngộ ra dáng vẻ, ngày mai hương khẽ mỉm cười, duỗi ra tinh tế mềm nhẵn ngón tay ngọc, khinh vuốt nhẹ một cái Itou tỉnh không xinh đẹp làm người phát. Chỉ tuyệt mỹ gò má, nhẹ giọng cười nói:

    "Công chúa xinh đẹp của ta đại nhân, lần này, có thể nghĩ rõ ràng ?"

    "Ân, cảm tạ ngày mai hương đại nhân nhắc nhở, ta tựa hồ rõ ràng một chút. Có điều, để ta hiện tại liền tiếp thu hắn có nhiều nữ nhân như vậy sự thực, ta vẫn là khó có thể làm được."

    Itou tỉnh không chậm rãi nói rằng, trong lòng vẫn có một tiểu kết không có vạch trần.

    "Khanh khách, không có chuyện gì, tỉnh không muội muội, chờ ngươi triệt để thích hạo vĩ quân, đồng ý vì hắn làm bất cứ chuyện gì, không có hắn ngươi liền không cách nào sống tiếp thời điểm, ngươi sẽ hoàn toàn địa tiếp thu hắn tất cả ."

    Ngày mai hương đôi mắt đẹp hơi chớp chớp, nhẹ giọng cười nói.

    "Ân! Ngày mai hương đại nhân."

    Itou tỉnh không như hiểu mà không hiểu địa gật gù, đôi mắt đẹp nhìn kỹ hướng về bên cạnh ngày mai hương, nhẹ giọng nói rằng:

    "Ngươi thật giống như rất có kinh nghiệm dáng vẻ nha..."

    "Khặc khục... Xú nha đầu, chớ nói nhảm!"

    Ngày mai hương ngọc dung hơi đỏ lên, giận Itou tỉnh không một chút, tiếp tục nói:

    "Ta này đều là từ trên lý thuyết suy lý đi ra kết luận! Ngươi lời này cho ta nói có thể, có điều đừng ở sư phụ của ta trước mặt nói bậy! Nàng đối với ta cùng sư tỷ quang chưa hết yêu cầu đều rất nghiêm, không cho chúng ta cùng khác phái kết giao, bằng không, sẽ mạnh mẽ đánh chúng ta!"

    "Áo, biết rồi, nguyên lai ngày mai hương đại nhân còn có một rất lợi hại sư phụ a!"

    Itou tỉnh không nhẹ giọng cười nói.

    "Đương nhiên rồi, sư phụ của ta, nàng nhưng là tương đương lợi hại đây! Hừ hừ, hiện tại hạo vĩ quân, miễn cưỡng có thể cùng sư tỷ đánh ngang tay, thế nhưng, hắn ở trước mặt sư phụ, hoàn toàn không đỡ nổi một đòn!"

    Ngày mai hương hừ một tiếng, nhẹ giọng nói rằng.

    "Ha ha, vậy cũng chưa chắc! Ân, chờ hạo vĩ quân triệt để trưởng thành, liền tuyệt đối vô địch với nhẫn giới nha!"

    Itou tỉnh không vỗ vỗ tay ngọc, hẹp dài mi mắt hơi giơ giơ lên, nhẹ giọng cười nói.

    "Xú nha đầu, vậy thì giúp đỡ nhân gia nói chuyện ? Như thế muốn làm người ta tiểu lão bà?"

    Ngày mai hương trắng Itou tỉnh không một chút, sẵng giọng.

    "Chán ghét rồi, ngày mai hương đại nhân..."

    Itou tỉnh không ngọc dung dâng lên một vệt ửng đỏ, gắt giọng.

    Một bên tám vân, nghe ngày mai hương cùng tỉnh không hai nữ nói chuyện, tâm tư cũng là vô cùng phức tạp, đôi mắt đẹp vọng hướng về trên đường chân trời, vẫn cứ cùng quang chưa hết kích đánh nhau, bất phân thắng bại Lý Hạo vĩ, tám vân trong lòng lẩm bẩm thở dài nói, ngươi cũng thật là một để rất nhiều cô gái yêu thích nam nhân đây!

    Chỉ là bởi vì ngươi mạnh mẽ sao?

    Hay là đi!

    Có điều, có một ngày, ta nhất định sẽ vượt qua ngươi!

    Vào lúc này, giữa không trung, Lý Hạo vĩ cùng quang chưa hết chiến đấu, cũng càng lúc càng kịch liệt cực kỳ, trong khoảng thời gian ngắn, song phương công thủ không ngừng chuyển đổi, ai cũng không thể chiếm cứ tuyệt xứng đáng phong.

    Nhìn thấy tình cảnh như thế, Lý Hạo vĩ tâm trạng cũng là hơi sốt ruột, chính mình thực lực hôm nay, nhưng là không kịp thường ngày một nửa, hơn nữa, Thảo Trĩ kiếm lưỡi kiếm đã ở vừa nãy quang chưa hết ám hại bên dưới, trong mắt bị hao tổn, nếu là không nhanh chóng mở ra cục diện, như vậy giằng co nữa, đối với với mình muốn ở Konoha thôn lập uy, để không người dám hoài nghi Senju Tsunade lão bà năng lực cử động, có thể là phi thường bất lợi.

    Nghĩ như vậy , Lý Hạo vĩ tâm tư cấp tốc chuyển động, bắt đầu suy tư thượng sách.

    Mà cùng Lý Hạo vĩ kịch liệt ao đánh nhau quang chưa hết, cũng là dường như Lý Hạo vĩ như thế, tâm trạng cũng là phi thường lo lắng lên, dù sao, chính mình tuy rằng thực lực mạnh mẽ, một thân quang thuẫn huyết kế giới hạn càng là xuất thần nhập hóa, tuyệt thế vô song, thế nhưng, trong cơ thể mình Chakra cũng là có hạn, như vậy trường kỳ tiêu hao tổn nữa, chính mình rất có thể háo có điều trước mắt có tiên nguyên chu quả có thể cuồn cuộn không ngừng cung cấp Chakra năng lượng Lý Hạo vĩ.

    Cùng lúc đó, quang chưa hết đôi mắt đẹp cũng là cấp tốc chuyển động , trong lòng bắt đầu suy nghĩ đối sách.

    Lý Hạo vĩ lúc trước, dùng hai viên tiên nguyên chu quả, miễn cưỡng đem ban ngày phục sinh hương chức phu nhân tổn thất Chakra bổ sung một nửa trở về, nhưng này đã là cực hạn, nếu là lại một lần nữa dùng chu quả, trong cơ thể Chakra thì sẽ không lần thứ hai có khôi phục .

    Dù sao, tiên nguyên chu quả tuy rằng thần kỳ, nhưng không phải chân chính tiên đan linh dược, có thể để cho Lý Hạo vĩ trong nháy mắt khôi phục toàn bộ thực lực.

    Tâm tư chuyển động một lúc, Lý Hạo vĩ bỗng nhiên nghĩ đến chính mình Susanoo, cái này chưa tiến hóa đến hoàn toàn thể chí cường vũ khí, nếu là đem Susanoo tiến hóa đến hoàn toàn thể Susanoo, khi đó Susanoo uy lực sẽ luân phiên mấy lần, muốn nghịch chuyển thế cuộc, đánh bại quang chưa hết, căn bản không là vấn đề.

    Vừa nghĩ như thế, Lý Hạo Vĩ Lập khắc liền đã quyết định, lập tức vung vẩy lên Thảo Trĩ kiếm, hướng về quang chưa hết khởi xướng một trận mãnh liệt tiến công, đem quang chưa hết tạm thời bức lui, sau đó duỗi ra tay nhỏ, từ chính mình dị độ không gian bên trong, lập tức lấy ra mười viên óng ánh long lanh tiên nguyên chu quả.

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ nắm này mười viên tiên nguyên chu quả, ánh mắt nhìn phía dưới chân Susanoo, trong ánh mắt, hiển hiện ra một vệt vẻ điên cuồng, thấp giọng nói rằng:

    "Ta Susanoo, hi vọng ngươi có thể chịu đựng được mười viên tiên nguyên chu quả mạnh mẽ Chakra xung kích, thành công tiến hóa đến hoàn toàn thể! Không để cho ta thất vọng!"

    Lập tức, Lý Hạo vĩ khẽ cắn răng, đem này mười viên tiên nguyên chu quả, hướng về Susanoo miệng, lập tức nhét tiến vào!

    Làm mười viên tiên nguyên chu quả tiến vào Susanoo bộ xương trong thân thể sau, đem cấp tốc tiêu hóa sau, Susanoo bỗng nhiên toàn thân một trận kịch liệt run rẩy, một luồng cực kỳ mạnh mẽ Chakra, ở Susanoo bộ xương thân thể bên trong, tiếp tục xoay tròn, mà Susanoo bộ xương thân thể, dĩ nhiên có bắt đầu bành trướng kích động!

    "Chịu đựng, ta Susanoo! Tiến hóa thành hoàn toàn thể đi!"

    Lý Hạo vĩ đem mắt trái Mangekyou Sharingan cùng sao chín cánh Sharingan, chăm chú quay về Susanoo Mangekyou Sharingan cùng sao chín cánh Sharingan, một trận quang luân cấp tốc chuyển động , cỗ cỗ Tinh Thần Phong Bạo tập kích đi vào.

    Chịu đến Lý Hạo vĩ tinh thần lực lượng gột rửa, Susanoo cũng là to lớn bộ xương cánh tay hơi chấn động một cái, khắp toàn thân từ trên xuống dưới rừng rực màu đỏ ngọn lửa kịch liệt thiêu đốt , bỗng nhiên hai đôi bộ xương chân to hướng xuống đất mạnh mẽ giẫm một cái, ngửa đầu hướng lên trời, phát sinh một trận cực kỳ kịch liệt rít gào!

    Theo Susanoo phát sinh này thật rít gào, Susanoo trong cơ thể tiên nguyên chu quả hóa giải sau khi sản sinh mạnh mẽ Chakra, cũng chậm rãi tan vào Susanoo bộ xương bên trong, khẩn đón lấy, Susanoo xương cốt bên trên, liền lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được, cấp tốc mọc ra một tầng trơn bóng da dẻ đến!

    Chương 304: Hoàn toàn thể Susanoo (dưới)

    Nương theo khô lô bên trong, tiên nguyên chu quả phóng thích mà ra mạnh mẽ Chakra khuếch tán tràn ngập, Susanoo xương cốt bên trên da dẻ cùng bắp thịt, cũng đang nhanh chóng sinh trưởng , mấy tức sau khi, Lý Hạo vĩ lại cẩn thận ngưng mắt nhìn lại, chỉ thấy Susanoo toàn thân khô lô bên trên, đều dài đầy bắp thịt cùng da dẻ, hoàn toàn thoát ly trước khô lô hình thái, từ thời điểm chín Susanoo, triệt để tiến hóa thành hoàn toàn thể Susanoo!

    Nhìn thấy chính mình Susanoo, như vậy không phụ kỷ vọng, Lý Hạo vĩ mừng rỡ trong lòng, chờ hoàn toàn thể Susanoo ổn định lại sau khi, Lý Hạo vĩ cầm trong tay Thảo Trĩ kiếm, chỉ hướng về phía trước giữa không trung, ngọc chân đạp đạp ở hào quang thánh ưng bên trên cầm trong tay Quang Minh Thánh kiếm quang chưa hết, nhẹ giọng quát lên:

    "Susanoo, theo ta giết địch!"

    "Hống hống hống!"

    Phảng phất là nghe hiểu Lý Hạo vĩ mệnh lệnh, hoàn toàn thể Susanoo, ngẩng đầu ngửa mặt lên trời, mở ra cái miệng lớn như chậu máu, phát sinh từng tiếng rít gào, đón lấy, tay trái nắm mười quyền kiếm, tay phải nắm Bát Xích kính, mang theo vai bên trên đứng thẳng Lý Hạo vĩ, hướng về phía trước quang chưa hết cùng hào quang thánh ưng, đạp lên kiên định bước tiến, chậm rãi đi tới.

    Thời khắc này, hoàn toàn thể Susanoo, khắp toàn thân từ trên xuống dưới, màu đỏ hỏa Vân Kịch liệt sôi trào, hỏa diễm lượn lờ trong lúc đó, đem Susanoo chiếu rọi đến toàn thân đỏ lên, giống như một vị từ viễn cổ đi ra tuyệt thế Hỏa thần, mang theo không thể ngăn cản oai, xé bỏ trời cùng đất.

    "Hoàn toàn thể Susanoo sao? Thật sự rất mạnh a..."

    Quang chưa hết đôi mắt đẹp nhìn chăm chú vào từng bước từng bước, chậm rãi đi tới Susanoo, cảm giác được trên người truyền đến mạnh mẽ vô cùng uy thế cùng Chakra, tinh trong mắt, né qua một vệt nghiêm nghị.

    "Hào quang thánh ưng, nghênh địch!"

    Thế nhưng, thân là hỏa quốc gia Thủ Hộ giả, thêm vào bản thân mình thực lực cũng là cực cường, quang chưa hết tự cũng không hề sợ hãi, vung vẩy lên trong tay quang minh thánh kiếm, nhẹ giọng quát lên.

    Hào quang thánh ưng nghe được quang chưa hết mệnh lệnh, cũng là ưng trong mắt, chiến ý sôi trào, kích động to lớn cánh chim, mở ra sắc bén nanh vuốt, tiếng rít một trận, hướng về trước mặt Susanoo cùng Lý Hạo vĩ, một lao xuống ám sát mà đi.

    Sau một khắc, Lý Hạo vĩ cùng quang chưa hết, hai người ở giữa không trung, ngươi tới ta đi địa giao chiến ở cùng nhau, mà hào quang thánh ưng thì lại cùng Susanoo kịch liệt chiến đấu cùng nhau, giống nhau trước cục diện như thế.

    Có điều, lần này, hóa thân hoàn toàn thể Susanoo, so với vừa nãy, thực lực nhưng là tăng mấy lần, mười quyền kiếm mỗi lần vung vẩy trong lúc đó, đều mang theo kịch liệt cương phong cùng Chakra bão táp, để hào quang thánh ưng mỗi một lần vung trảo chống đối đều cực kỳ vất vả.

    Như vậy giao chiến mười mấy hiệp bên dưới, hào quang thánh ưng dần dần không chống đỡ được , ánh sáng vạn trượng, che kín lông chim trên người, cũng xuất hiện không ít vết thương, chính là Susanoo mười quyền kiếm công kích gây nên.

    Nhìn thấy tình hình như vậy, quang chưa hết tâm trạng cực kỳ cấp thiết, muốn ở cùng Lý Hạo vĩ trong chiến đấu, chiếm thượng phong, đến xoay chuyển mặt khác một chỗ chiến trường thế yếu, đáng tiếc, bây giờ thực lực không đủ thường ngày một nửa Lý Hạo vĩ, cũng biết mình không thể dễ dàng chiến thắng quang chưa hết, liền vẫn cùng quang chưa hết du. Đi chiến đấu , không ngừng mà lợi dụng đôi cánh Tự Do kích động tốc độ bày đặt diều, để quang chưa hết làm gấp, chính là đánh không tới Lý Hạo vĩ.

    Rốt cục, mấy phút đồng hồ sau khi, theo hào quang thánh ưng phát sinh một tiếng thê thảm sắc bén kêu thảm thiết, mặt khác một chỗ chiến trường, nhưng là phân ra được thắng bại, mà chiến bại một phương, chính là quang chưa hết triệu hoán mà ra hào quang thánh ưng.

    Mà hào quang thánh ưng, vốn là quang chưa hết triển khai quang thuẫn Chakra cho gọi ra đến, tương đương với quang chưa hết một cái khác bản mệnh Nguyên Thần, nó bị thương, tự nhiên cũng xúc động cùng Lý Hạo vĩ chiến đấu cùng nhau quang chưa hết đến.

    Chỉ thấy giữa không trung, quang chưa hết bỗng nhiên rút về đâm hướng về Lý Hạo vĩ lồng ngực quang minh thánh kiếm, tuyệt mỹ dung nhan bỗng nhiên một trận trắng xám, "Oa!" Một tiếng, há mồm phun ra một cái tiên máu đỏ tươi đến, kiều. Khu khẽ run , tựa hồ cũng bị thương không nhẹ.

    Mà vào lúc này, bị Susanoo mười quyền kiếm trọng thương hào quang thánh ưng, cũng là kích động to lớn cánh chim, loạng choà loạng choạng , bay đến quang chưa hết bên người, ưng mục nhìn nàng, mang đầy thống khổ cùng bất đắc dĩ vẻ.

    Nhìn đồng dạng bị trọng thương hào quang thánh ưng, thấy toàn thân nó trong suốt quang vũ rơi xuống rất nhiều, phía bên phải cánh bên trên còn có rõ ràng vết kiếm, bên trên chảy xuống không ít nồng nặc bạch quang hình dạng dòng máu đến, quang chưa hết bên trong đôi mắt đẹp, hiện ra một vệt cười khổ.

    "Khặc khặc, thánh ưng, ngươi trở lại dưỡng thương đi! Ngươi thật sự tận lực , ta không trách ngươi."

    Quang chưa hết bất đắc dĩ thở dài, ho khan hai tiếng, nhẹ giọng nói rằng, chính mình cũng là chậm rãi duỗi tay ngọc, nhẹ nhàng vỗ về cao vót nhô lên ngực, kiều. Khu khẽ run, sắc mặt trắng bệch Vô Huyết, hô hấp có chút gấp gáp.

    Hào quang thánh ưng ưng mục nhìn quang chưa hết một chút, đồng trong mắt, né qua một vệt bất đắc dĩ cùng thống khổ, chợt tiếng rít một tiếng, âm thanh thê thảm, kích động lên to lớn cánh chim, loạng choà loạng choạng , hướng về trên đường chân trời, cấp tốc chạy như bay, thoáng qua trong lúc đó, liền biến mất rồi bóng người của nó.

    Nhìn dần dần rời đi hào quang thánh ưng, quang chưa hết nhẹ nhàng lắc đầu một cái, thở dài, vẫn là không đánh qua hoàn toàn thể Susanoo a!

    Lúc này, Lý Hạo vĩ thấy hào quang thánh ưng bị thương rời đi, tâm trạng cũng là thoáng thở phào nhẹ nhõm, chậm rãi bình phục dưới tâm tình, Lý Hạo vĩ liền mang theo hoàn toàn thể Susanoo, hướng về giữa không trung bên trên, ngọc tay vỗ vỗ ngực, kịch liệt thở. Tức , ngọc dung trắng xám Vô Huyết quang chưa hết chậm rãi đi tới.

    Đi tới quang chưa hết trước mặt, Lý Hạo vĩ ánh mắt dù bận vẫn ung dung mà nhìn nàng, nhẹ giọng nở nụ cười, chậm rãi nói rằng:

    "Quang chưa hết đại nhân, ngươi tựa hồ chiến bại đây!"

    Quang chưa hết vi khẽ nâng lên đầu, duỗi tay ngọc, lau lau rồi một hồi trên khóe môi vết máu, tươi đẹp trong suốt đôi mắt đẹp nhìn phía Lý Hạo vĩ, khá là bất đắc dĩ cười khổ một tiếng, nhẹ giọng nói rằng:

    "Ngươi tên tiểu tử này, thủ đoạn tầng tầng lớp lớp, thực lực khá là không yếu, ta thua ở trong tay ngươi, cũng không oan."

    "Như vậy, khà khà, quang chưa hết đại nhân, ta hiện tại muốn giết lấy chuyển tẩm Koharu cùng Homura cầm đầu trưởng lão đoàn, ngươi còn có thể ngăn cản sao?"

    Lý Hạo vĩ con ngươi hơi một mễ, chậm rãi nói rằng.

    Đối với chuyển tẩm Koharu cùng Homura hai người kia cùng phía sau bọn họ đồng đảng, Lý Hạo vĩ là phi thường căm hận, đối với những này dám phá hoại Senju Tsunade khống chế Konoha thôn lão gia hoả, Lý Hạo vĩ trong lòng là tràn ngập ngập trời giống như sát cơ.

    "Khanh khách, tiểu tử thúi, đừng tưởng rằng ngươi đánh bại ta, là có thể vô địch thiên hạ , muốn làm gì thì làm . Rõ ràng nói cho ngươi, ngươi nếu là cố ý muốn tiêu diệt Konoha trưởng lão đoàn, ta còn sẽ tiếp tục ngăn cản ngươi."

    Nghe Lý Hạo vĩ nói như vậy, quang chưa hết đôi mắt đẹp hơi nhìn chăm chú hướng về Lý Hạo vĩ, một con vàng óng ánh. Sắc mái tóc theo thanh phong hơi lay động, nhẹ giọng cười nói, khóe miệng, vẫn lưu lại không ít vết máu đỏ tươi.

    Chương 305: Chí tôn ảo thuật. Tuyệt đối không gian

    Giữa không trung, quang chưa hết tay ngọc khẽ vuốt nhô lên đẫy đà ngực, dung nhan tuyệt mỹ, diễm lệ vô song, một con vàng óng ánh. Sắc mái tóc đón gió lay động, cái kia bao vây ở một tầng màu trắng bạc áo đầm bên dưới Linh Lung phù lồi hoàn mỹ kiều. Khu, cũng là ẩn hiện ra duyên dáng độ cong, hơn nữa giờ khắc này quang chưa hết ngọc bên miệng vẫn mang theo vết máu, khiến người ta nhìn một chút, liền một loại phải đem nàng ôm vào trong lòng, cố gắng an ủi kích động.

    "Khà khà, các ngươi những người bảo vệ này, không biết sống bao nhiêu năm lão quái vật, này nhất cử nhất động trong lúc đó, vẫn là như vậy yêu. Nhiêu vũ. Mị, tự nhiên mà thành, khiến người ta rất là động lòng đây."

    Lý Hạo vĩ ánh mắt mang theo tà tà hào quang, nhìn chăm chú vào quang chưa hết kiều nhuyễn Linh Lung hoàn mỹ kiều. Khu, nhẹ giọng cười trêu nói:

    "Chà chà, tiểu gia nữ nhân, cũng sắp vượt qua ba vị mấy, nhưng trong đó như ngươi có cá tính như vậy nữ nhân, vẫn là thiếu đây! Chú ý không ngại tiểu gia đưa ngươi cũng như đối xử tuyết Cơ Tử mỹ nữ đồ đệ như thế?"

    Nghe Lý Hạo vĩ nói chuyện như vậy khinh. Chọn, dù là quang chưa hết thân là hỏa quốc gia Thủ Hộ giả, thân phận cao quý, giờ khắc này cũng là một vệt Hồng Hà bay lên gò má, đôi mắt đẹp mạnh mẽ trừng Lý Hạo vĩ một chút, xùy xùy nói:

    "Tiểu tử thúi, liền lão nương chủ ý cũng dám đánh, thực sự là không muốn sống !"

    Đón lấy, quang chưa hết duỗi tay ngọc, mò vào trong lòng, lấy ra chính mình màu trắng khăn tay, nhẹ nhàng lau lau rồi một hồi bên mép vết máu, hơi quay đầu, đôi mắt sáng nhìn phía phía dưới cùng chúng nữ đứng chung một chỗ ngày mai hương, khinh mắng:

    "Sư muội, đến lúc này , còn không ra tay giúp ta một hồi? Bằng không, ta liền bị tên tiểu tử thúi này chộp tới làm người đàn bà của hắn ."

    Trên mặt đất, đang cùng Senju Tsunade chờ nữ đứng chung một chỗ ngày mai hương, nghe được quang chưa hết nói như vậy, lập tức bất đắc dĩ nở nụ cười, chỉ được nhẹ nhàng tung càng mà lên, Linh Lung thân thể xẹt qua trời cao, đi tới quang chưa hết bên cạnh, duỗi ra tinh tế trắng như tuyết tay ngọc, nhẹ nhàng kéo lại quang chưa hết mềm mại cánh tay.

    "Sư tỷ, ngươi thế nào rồi?"

    Ngày mai hương nghẹ giọng hỏi.

    "Còn có thể thế nào? Thiếu một chút bị tên tiểu tử này hại chết!"

    Quang chưa hết đôi mắt đẹp trừng ngày mai hương một chút, tiếp tục nói:

    "Tên tiểu tử này phải đem ta bắt đi làm người đàn bà của hắn, ngươi nói làm sao bây giờ?"

    "Khặc khục..."

    Nghe quang chưa hết trong giọng nói, mang đầy đối với mình vừa nãy không ra tay giúp đỡ u oán khí, ngày mai hương cũng là chỉ được vội ho một tiếng, cũng sờ tay vào ngực, lấy ra một bạch ngọc bình, từ trong đó đổ ra một hạt các nàng sư phụ hấp thu thiên nhiên Chakra, tinh luyện ra cô đọng Chakra năng lượng tiên đan đến, nhẹ nhàng nhét vào quang chưa hết trong đôi môi ngọc.

    Quang chưa hết hơi giương lên cái cổ, đôi mi thanh tú hơi nhíu, đem này một hạt Chakra tiên đan nuốt xuống, làm Chakra tiên đan hóa thành một cỗ tinh khiết Chakra năng lượng hòa vào tứ chi hoa bách hợp sau khi, quang chưa hết lập tức cảm thấy, chính mình mới vừa rồi bị Lý Hạo vĩ trọng thương thân thể, cũng khôi phục đem gần một nửa.

    "Không hổ sư phụ nàng lão nhân gia tự tay luyện chế ra đến Chakra tiên đan, dĩ nhiên có như thế kỳ hiệu."

    Quang chưa hết đôi mắt đẹp hơi một mễ, nhẹ giọng mỉm cười nói.

    "Hừ, sư tỷ, đến thời điểm, ta cũng làm cho người chuẩn bị một ít, nhưng là lại nói không cần, lần này bị thiệt thòi chứ?"

    Ngày mai hương tay ngọc nắm thành phấn quyền, nhẹ nhàng ở quang chưa hết mềm mại phía sau lưng bên trên nện đánh mấy lần, nhẹ giọng trách nói.

    "Khặc khặc, ta làm sao biết, Konoha thôn tên tiểu tử này, lợi hại như vậy? Hiện tại ngươi cũng nhìn thấy , nếu chúng ta hai cái không liên thủ, chỉ sợ Konoha thôn vẫn đúng là cũng bị tiểu tử quấy nhiễu long trời lở đất đây!"

    Quang chưa hết bất đắc dĩ nói rằng.

    Ngày mai hương nghe vậy, đôi mắt đẹp hơi nhìn chăm chú hướng về phía trước đứng thẳng ở Susanoo phía sau lưng bên trên, uy phong lẫm lẫm, khá là tuấn tú Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng nói rằng:

    "Hạo vĩ quân, ngươi lẽ nào thật sự muốn cùng hỏa quốc gia Thủ Hộ giả đối nghịch sao?"

    Lý Hạo vĩ hai mắt hơi một mễ, suy nghĩ một chút, chậm rãi nói rằng:

    "Ta cũng không phải nhất định phải cùng hỏa quốc gia Thủ Hộ giả đại nhân đối nghịch không thể, mà là Konoha thôn trưởng lão đoàn, quá mức mục nát không thể tả! Ta chỉ là muốn trừng phạt một phen mà thôi!"

    "Áo, có điều, hạo vĩ quân, ta xin khuyên ngươi một câu, tuy rằng ngươi hôm nay có thể đánh bại ta sư tỷ, thế nhưng, nàng nhật sư phụ của ta nàng lão nhân gia đến, ngươi có thể đánh bại nàng sao? Ta cùng sư tỷ của ta thực lực, có thể không đủ sư phụ ta nàng lão nhân gia một hai phần mười nha."

    Ngày mai hương đôi mắt đẹp khẩn nhìn chằm chằm Lý Hạo vĩ, chậm rãi nói rằng: "Hơn nữa, coi như ngươi hôm nay muốn đem hết toàn lực chặn lại ta cùng sư tỷ của ta, đem hai người chúng ta trói lại, chỉ sợ ngươi cũng không làm được. Bởi vì, chúng ta cũng là tinh thông không gian nhẫn thuật nha."

    "Không gian nhẫn thuật?"

    Lý Hạo vĩ cả người chấn động, ánh mắt có chút ngưng trọng nhìn chằm chằm trước mặt quang chưa hết cùng ngày mai hương hai nữ, nghĩ đến chốc lát, chợt nhẹ giọng cười nói:

    "Khà khà, các ngươi đã cũng tinh thông không gian nhẫn thuật, như vậy ta muốn cầm bắt các ngươi, nhưng là rất khó làm được . Vì lẽ đó, các ngươi cứ việc đi thôi! Cái này Konoha thôn trưởng lão đoàn, ta hay là muốn thanh tẩy."

    Nghe Lý Hạo vĩ nói như thế, đứng quang chưa hết bên cạnh ngày mai hương, đôi mắt đẹp hơi ngưng lại, lập tức nhẹ giọng nở nụ cười, hai con trắng nõn như ngọc tay ngọc, chậm rãi kết pháp ấn, nũng nịu quát lên:

    "Chí tôn ảo thuật. Tuyệt đối không gian!"

    Khẩn đón lấy, một luồng cực kỳ mãnh liệt Tinh Thần Phong Bạo, từ ngày mai hương thân thể chu vi, hướng về bốn phương tám hướng, như thủy triều bao trùm tới, lập tức đem trước mắt Lý Hạo vĩ cùng Susanoo, đều bao trùm ở trong đó.

    Mà Lý Hạo vĩ, bị này cỗ Tinh Thần Phong Bạo đột nhiên tập kích, sững sờ bên dưới, vội vã muốn vận chuyển lên sao chín cánh Sharingan phản kháng, lại phát hiện, vào giờ phút này, chính mình khắp toàn thân căn bản nhúc nhích không được, liền Sharingan huyết kế giới hạn, đều không thể sử dụng.

    Ngay vào lúc này, một trận thanh tân thoải mái xử nữ mùi thơm bồng bềnh mà đến, nhưng là ngày mai hương kiều nhuyễn Linh Lung thân thể tung càng mà lên, lập tức hạ xuống ở Lý Hạo vĩ bên người, tươi đẹp trong suốt đôi mắt đẹp, mang theo một chút nụ cười đắc ý, nhìn kỹ trước mặt tâm thần nghi ngờ không thôi Lý Hạo vĩ.

    "Khanh khách, tiểu tử thúi, đây chính là ta kết hợp an mã bộ tộc siêu cường ảo thuật huyết kế giới hạn cùng không gian nhẫn thuật sáng tạo ra đến chí tôn ảo thuật. Tuyệt đối không gian, ở trong này, tất cả nhẫn thuật cùng huyết kế giới hạn, căn bản đều không thi triển ra được nha!"

    Ngày mai hương đôi mắt đẹp nhìn phía Lý Hạo vĩ thanh tú khuôn mặt tuấn tú, nhẹ giọng cười duyên nói.

    Nhìn trước người đẫy đà nhô lên bộ ngực chập trùng không ngừng, dập dờn đường vòng cung duyên dáng ngày mai hương, nghe trên người nàng truyền vang mà đến say lòng người xử nữ mùi thơm, lắng nghe nàng dạ oanh bình thường cười duyên thanh, Lý Hạo vĩ thời khắc này, không chỉ có không có một chút nào thưởng thức ca ngợi điều. Cười ý nghĩ, trái lại vẫn là trong lòng khẽ run, trên trán, cũng không khỏi sinh ra một chút mồ hôi lạnh.

    "Ngày mai hương đại nhân, ngươi loại thủ đoạn này, thật đến mức rất là xuất kỳ bất ý, ngay cả ta đều đạo."

    Lý Hạo vĩ lúng túng nở nụ cười, ánh mắt nhìn phía bên cạnh có nhiều thú vị địa đang nhìn mình, một thân màu xanh biếc áo đầm theo gió phấp phới, khí chất cao quý xuất trần, giống như tiên nữ lâm thế ngày mai hương, vội vã cười bồi nói:

    "Ha ha, ngày mai hương đại nhân thủ đoạn càng hơn một bậc, hạo vĩ khâm phục đến phục sát đất. Theo ta thấy, chúng ta liên quan với làm sao đối xử Konoha thôn trưởng lão đoàn một chuyện, vẫn có đến thương lượng."

    Chương 306: Luân viết mắt uy lực

    Nhất thời không cẩn thận, trúng rồi ngày mai hương chí tôn ảo thuật, ở nàng tuyệt đối không gian bên trong, Lý Hạo vĩ chỉ cảm thấy, khắp toàn thân từ trên xuống dưới, trong ngoài, toàn bộ đều bị cầm cố lại , không chỉ có không cách nào di động chút nào, liền trên người nắm giữ vài loại huyết kế giới hạn đều không thể bình thường triển khai.

    Trong  loại tình huống này, Lý Hạo vĩ tâm trạng là phi thường sốt ruột.

    Mà ngày mai hương cùng quang chưa hết hai nữ đây, thấy Lý Hạo vĩ bị khống chế lại, đều là trên mặt mang theo miệng cười, tuyệt mỹ mê. Người, chỉ tiếc Lý Hạo vĩ lúc này không có tâm tình thưởng thức.

    "Khanh khách, hạo vĩ quân, tên tiểu tử thúi này, hiện tại cũng bị chúng ta bắt chứ?"

    Quang chưa hết đôi mắt đẹp khẩn nhìn chằm chằm Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng cười nói, dùng xong một hạt Chakra tiên đan sau khi, trên người nàng chịu đựng trên giường cũng khôi phục một nửa, sắc mặt từ từ trở nên hồng hào lên.

    "Hạo vĩ quân, ngươi tuy rằng tuổi nhỏ tài cao, thực lực mạnh mẽ, tuy nhiên muốn phải biết, thiên ngoại hữu thiên, nhân ngoại hữu nhân đạo lý. Khanh khách..."

    Ngày mai hương cười tươi rói địa đứng sững ở Lý Hạo vĩ trước mặt, tươi đẹp trong suốt đôi mắt đẹp nhìn kỹ hắn, nhẹ giọng nở nụ cười.

    Nhìn vào giờ phút này, ở trước mặt mình đắc ý hung hăng cực kỳ hai nữ, Lý Hạo vĩ trong lòng là phi thường tức giận, hận không thể lập tức đem hai nữ bắt lại, bỏ vào dị độ không gian bên trong, mạnh mẽ chinh phạt thương yêu.

    Đáng tiếc, lúc này người vì là dao thớt ta vì là hiếp đáp, không thể kìm được Lý Hạo vĩ không chịu thua.

    "Ha ha, hai vị cô nãi nãi, cái này, cái kia, ta xem hôm nay sự tình, coi như xong đi!"

    Lý Hạo vĩ cười khan một tiếng, liền vội vàng nói.

    "Khà khà, quên đi? Làm sao có khả năng? Ngươi tên tiểu tử thúi này, vừa nãy dám to gan đả thương ta, lại muốn thanh tẩy Konoha thôn trưởng lão đoàn, thực sự là tội không thể tha! Hôm nay, chúng ta sư tỷ muội liền muốn đưa ngươi bắt lên, hiến cho sư phụ nàng lão nhân gia xử trí!"

    Quang chưa hết khinh rên một tiếng, đôi mắt đẹp hơi ngưng lại, rất hứng thú địa nhìn Lý Hạo vĩ một chút, ngay ở Lý Hạo vĩ cực kỳ cấp thiết trong ánh mắt, lăng không tung càng mà lên, nhảy đến Lý Hạo vĩ trước người.

    Khẩn đón lấy, quang chưa hết sờ tay vào ngực, lấy ra một cái nhìn qua cực kỳ bé nhỏ dây thừng đến, có điều, từ phía trên kia cuồn cuộn mà lên mạnh mẽ Chakra năng lượng, Lý Hạo vĩ biết, này một sợi dây thừng, tuyệt đối không phải vật phàm.

    "Khanh khách, tiểu tử, đây chính là sư phụ nàng lão nhân gia ban thưởng cho ta Khổn Tiên thằng, là do tiên nhân Chakra rèn luyện mà thành, liền tiên nhân cũng có thể buộc chặt, huống chi ngươi."

    Quang chưa hết nhẹ nhàng giơ giơ lên trong tay Khổn Tiên thằng, sau đó hướng về Lý Hạo vĩ quăng bắn tới.

    Khổn Tiên thằng hóa thành một vệt sáng, hơi xoay tròn , liền muốn đem Lý Hạo vĩ buộc chặt lên.

    Nhìn này điều cực kỳ kỳ lạ Khổn Tiên thằng, Lý Hạo vĩ tâm trạng rõ ràng, nếu là bị nó thật đến trói lại, muốn thoát thân, nhưng là phi thường khó khăn .

    Thời khắc nguy cấp, Lý Hạo vĩ chợt nhớ tới , chính mình con mắt thứ ba, luân viết mắt, cái này chính mình sử dụng, cũng là hiện nay nhẫn giới bên trong, biết chí cao đồng thuật.

    "Luân viết mắt. Siêu cường tinh chế thuật!"

    Lý Hạo vĩ thanh quát một tiếng, trong mi tâm cái kia một đạo đựng luân viết mắt bé nhỏ vết nứt, lập tức rộng mở mở, trong đó tuyết ẩn giấu một quãng thời gian luân viết mắt, cũng là nhìn về phía vùng thế giới này.

    Nương theo Lý Hạo vĩ mãnh liệt tinh thần thao túng, này một con luân viết mắt, cũng là ngôi sao giống như quang luân xoay tròn cấp tốc , bên trong toả ra khá là tráng lệ ánh sao đến, nga ngươi một đạo cực kỳ mãnh liệt chùm sáng, từ trong đó xì ra, xung kích hướng về ngày mai hương triển khai chí tôn ảo thuật mà tạo nên tuyệt đối không gian!

    Hera!

    Phảng phất là truyền đến vỡ tan tiếng vang, ngày mai hương tuyệt đối không gian, cũng ở Lý Hạo vĩ luân viết mắt tinh chế lực lượng xung kích bên dưới, rộng mở sụp đổ, vụn vặt, mất đi đối với Lý Hạo vĩ hết thảy cầm cố!

    Mà vào lúc này, Khổn Tiên thằng, cũng sắp triền. Nhiễu trụ Lý Hạo vĩ, lại bị trong nháy mắt khôi phục tự do Lý Hạo vĩ, đột nhiên duỗi ra hai tay, hét lớn một tiếng, đem rất có linh tính Khổn Tiên thằng lập tức nắm trong tay, cùng sử dụng luân viết mắt cứu cực đồng lực, ở tại trên dưới mấy đạo phong ấn, đem này điều Khổn Tiên thằng triệt để đã khống chế lên.

    Lập tức, Lý Hạo vĩ đem này điều bị phong ấn lại Khổn Tiên thằng, quăng tiến vào chính mình dị độ không gian bên trong.

    Ba con mắt, một chút Luân Hồi, một chút viết luân, một chút luân viết, cùng nhau nhìn về phía đứng thẳng ở trước mặt mình quang chưa hết cùng ngày mai hương hai nữ, thấy các nàng giờ khắc này, đều là lộ làm ra một bộ cực kỳ dáng dấp khiếp sợ, Lý Hạo vĩ khóe miệng, hiện ra một vệt cực kỳ cân nhắc nụ cười, chợt hai tay lập ở phía sau, hai chân dẫm đạp vào thời khắc này cũng là khôi phục tự do Susanoo to lớn vai bên trên.

    "Ngươi? Ngươi lại có ba con mắt! Đây chính là từ cổ chí kim trong chuyện thần thoại xưa, tuyệt đối chưa từng xuất hiện!"

    Quang chưa hết bên trong đôi mắt đẹp, lộ ra cực kỳ vẻ khiếp sợ, nhìn trước mặt Lý Hạo vĩ, kinh ngạc vô cùng nói rằng.

    "Còn có, ngươi một chút Luân Hồi, một chút viết luân, cái này chúng ta đều biết, nhưng mi tâm của ngươi trong lúc đó cái kia một con khá lớn mắt, là cái gì mắt?"

    Ngày mai hương đôi mắt đẹp nhìn chăm chú vào giờ khắc này tay áo phiêu phiêu, tuấn tú uy vũ Lý Hạo vĩ, nhẹ nhàng dưới áp chế trong lòng chấn động, nghẹ giọng hỏi.

    "Ha ha, cái này các ngươi những này sống rất nhiều năm lão quái vật, cũng không biết chứ?"

    Lý Hạo vĩ cười đắc ý, có vẻ rất có kiên trì, chậm rãi nói rằng:

    "Ta mi tâm trong lúc đó cái kia một con khá là mắt, chính là Luân Hồi mắt cùng Sharingan kết hợp sau kết quả, ta xưng là luân viết mắt! Nó không chỉ có nắm giữ Sharingan cùng Luân Hồi mắt toàn bộ đồng lực, còn đem hai người dung hợp được, có thể khai phá ra tân đồng thuật! Cạc cạc..."

    "Sharingan cùng Luân Hồi mắt kết hợp sau khi sản sinh luân viết mắt sao, còn thật không có nghe sư phụ nàng lão nhân gia đã nói đây!"

    Quang chưa hết cùng ngày mai hương hai nữ liếc mắt nhìn nhau, bên trong đôi mắt đẹp, đều là hiện ra một vệt thán phục vẻ.

    Cái này Lý Hạo vĩ, trên người kỳ tích, cũng thật là tầng tầng lớp lớp a!

    "Konoha thôn Uchiha bộ tộc, có tiên nhân chi nhãn cùng Chakra, mà thiên thủ bộ tộc, nhưng là có tiên nhân thân thể cùng sức sống.

    Ta cướp đoạt Uchiha bộ tộc Sharingan huyết kế giới hạn, cũng đem tiến hóa thành vĩnh hằng Mangekyou Sharingan cùng sao chín cánh Sharingan.

    Đón lấy, ta lại dùng thiên thủ bộ tộc tế bào cùng gien, cũng đem cùng Sharingan huyết kế giới hạn kết hợp lên.

    Cuối cùng, ta Sharingan tiến hóa thành Luân Hồi mắt, mà hay bởi vì ta nuốt chửng sáu vị trí đầu điều vĩ thú Chakra, ta Sharingan cùng Luân Hồi mắt cũng là phát sinh biến dị, ở mi tâm của ta chỗ, lại sản sinh hai người kết hợp sau kết quả, luân viết mắt!

    Cạc cạc, nói cách khác, hiện tại, ta đã đem Uchiha bộ tộc tiên nhân chi nhãn, Chakra cùng thiên thủ bộ tộc tiên nhân thân thể, sức sống hoàn mỹ kết hợp lại cùng nhau, sát nhập sinh biến dị, nắm giữ càng thêm tiệm năng lực mới."

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng cười, chậm rãi nói rằng, trong giọng nói, không thiếu hung hăng cùng ngông cuồng:

    "Vì lẽ đó, vào giờ phút này, đối mặt nắm giữ một chút Luân Hồi, một chút viết luân, một chút luân viết ta, các ngươi, còn có phần thắng sao?"

    Chương 307: Lẫn nhau thỏa hiệp

    Quang chưa hết cùng ngày mai hương hai nữ, vào giờ phút này, đều là dùng cực kỳ ánh mắt khiếp sợ nhìn về phía Lý Hạo vĩ, hồn nhiên không nghĩ tới, cái tuổi này nhẹ nhàng thiếu niên, lại có thể dung hợp Luân Hồi mắt cùng Sharingan, sáng tạo ra mới tinh luân viết mắt huyết kế giới hạn.

    Nghe Lý Hạo vĩ khá là hung hăng cùng ngông cuồng lời nói, ngày mai hương đôi mắt đẹp hơi nheo lại, bỗng nhiên khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Hạo vĩ quân, rất cao hứng, hôm nay có thể nhận thức nắm giữ như thế thực lực cường đại ngươi. Có điều, ta vẫn là xin khuyên ngươi một câu, ngươi tốt nhất vẫn là tạm thời từ bỏ tru diệt Konoha thôn trưởng lão đoàn cử động."

    "Áo, khà khà, như vậy, các ngươi là để ta trơ mắt mà nhìn Konoha thôn trưởng lão đoàn phá hoại năm đời Hokage Senju Tsunade đại nhân chấp chính, coi rẻ nàng uy vọng, mà thờ ơ không động lòng? Này không phải nói bậy sao? Khà khà, nếu như các ngươi vẫn là như thế kiên trì, như vậy ta Lý Hạo vĩ không ngại, ngay lập tức sẽ đem Konoha thôn trưởng lão đoàn thanh tẩy một lần."

    Lý Hạo vĩ con ngươi hơi một mễ, trong đó có hàn ý thoáng hiện, nhẹ giọng nói rằng.

    "Khanh khách, hạo vĩ quân, cái này nếu như ngươi chỉ là kiêng kỵ đến năm đời Hokage Senju Tsunade đại nhân uy vọng, như vậy chúng ta đúng là có thể giúp ngươi. Chúng ta có thể mệnh lệnh Konoha thôn trưởng lão đoàn không sẽ ở sự tình các loại trên quấy nhiễu năm đời Hokage, ngươi xem coi thế nào?"

    Quang chưa hết đôi mắt đẹp nhìn chăm chú hướng về Lý Hạo vĩ, chậm rãi nói rằng.

    Thấy ngày mai hương cùng quang chưa hết đều vào lúc này , vẫn như thế quyết giữ ý mình, Lý Hạo vĩ tâm trạng cũng sinh cực kỳ nồng nặc hỏa khí, ánh mắt quét hình hướng về hai nữ Linh Lung phù lồi ôn nhu kiều. Khu, trong lòng nhưng là cấp tốc suy nghĩ , chính mình nếu là ra tay toàn lực, có mấy phần chắc chắn bắt được hai người này đồng dạng tinh thông không gian nhẫn thuật mỹ nữ.

    "Khanh khách, hạo vĩ quân, đừng vọng tưởng bắt ta cùng sư tỷ Thủ Hộ giả đại nhân . Hai chúng ta giống như ngươi , tương tự tinh thông không gian nhẫn thuật, hơn nữa ta còn tinh thông siêu cường ảo thuật huyết kế giới hạn, nếu chúng ta cố ý phải đi, ngươi tuyệt đối ngăn cản không được chúng ta."

    Tựa hồ nhìn thấu Lý Hạo vĩ tâm tư, ngày mai hương khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    "Hơn nữa, trên người chúng ta, đều có sư phụ nàng lão nhân gia luyện chế Chakra bản mệnh phù ấn, nếu chúng ta một khi đem bóp nát, sư phụ lão nhân gia chân thân giáng lâm, ngươi bây giờ, nhưng là không chống đỡ được . Đương nhiên, không tới thời khắc cuối cùng, chúng ta là sẽ không đem sư phụ nàng lão nhân gia cho gọi ra đến. Sư phụ nàng lão nhân gia hiện nay cũng đang sốt sắng bế quan, tìm hiểu vô thượng thành tiên chi đạo, chúng ta có thể không dám quấy nhiễu nàng."

    Quang chưa hết một con vàng óng ánh. Sắc mái tóc đón gió lay động, tuyệt mỹ. Diễm lệ dung nhan đặc biệt yêu. Nhiêu, nhẹ giọng cười duyên nói.

    "Thật sao? Khà khà..."

    Lý Hạo vĩ con mắt chăm chú nhìn chằm chằm quang chưa hết cùng ngày mai hương hai nữ, trong lòng cũng có chút do dự, hai người này không biết sống bao nhiêu năm lão quái vật, tinh thông không gian nhẫn thuật cùng siêu cường ảo thuật, chính mình tức liền có thể chính diện đánh bại các nàng, nhưng muốn lưu lại các nàng, còn tựa hồ có không kịp.

    Chính đang Lý Hạo vĩ cùng quang chưa hết, ngày mai hương hai nữ, ở giữa không trung bên trên, căng thẳng đối lập thời điểm, trên mặt đất Senju Tsunade, xem tới đây, cũng biết, là thời điểm chính mình đứng ra nói chuyện .

    "Thông linh thuật. Con sên!"

    Senju Tsunade hai tay kết ấn, thanh quát một tiếng, theo một tiếng "Ầm!" Tiếng vang, đem hình thể to lớn con sên cho kêu gọi ra, sau đó Senju Tsunade thả người nhảy lên đến con sên trên người, chỉ huy con sên, hướng về đứng Susanoo vai bên trên Lý Hạo vĩ tới gần mà đi.

    Chỉ chốc lát sau, Senju Tsunade mang theo con sên, đi tới Lý Hạo vĩ trước mặt, nhìn ở giữa không trung, căng thẳng đối lập ba người, con sên than nhẹ một tiếng, nhẹ giọng nói rằng:

    "Bảo vệ đại nhân , có thể hay không tha cho ta nói mấy câu?"

    "Áo, năm đời Hokage, cự. Nhũ đại nhân, khanh khách, ngươi có lời gì, liền cứ việc nói đi! Chỉ là, ta rất hiếu kì, ngươi bộ ngực, vì sao lớn như vậy chứ?"

    Nhìn thấy Senju Tsunade đi tới, quang chưa hết đôi mắt đẹp cố ý ở Senju Tsunade phong. Đầy ngực bộ bên trên nhìn nhiều mấy lần, chợt cười khẽ , mang theo một tia trêu đùa giọng điệu nói rằng.

    Senju Tsunade ngọc dung hơi đỏ lên, nhẹ giọng nói rằng:

    "Thủ Hộ giả đại nhân chế nhạo ."

    "Khà khà, hai cái cô nàng, muốn biết Senju Tsunade đại nhân bộ ngực, vì sao lại so với các ngươi lớn hơn rất nhiều sao?"

    Lý Hạo vĩ ánh mắt nhìn quét hướng về quang chưa hết cùng ngày mai hương bao vây ở một tầng áo ngực bên dưới đẫy đà bộ ngực, mang theo một tia cười khẩy, chậm rãi nói rằng.

    Kỳ thực đây, ngày mai hương cùng quang chưa hết hai nữ bộ ngực cũng tuyệt đối không nhỏ, ngược lại vẫn là tối thượng đẳng, so với bình thường mỹ nữ tới nói, có thể phải lớn hơn rất nhiều, chỉ là, cùng Senju Tsunade cái này thiên cổ hiếm thấy cự. Nhũ xe tăng so ra, hay là muốn nhỏ hơn không ít.

    "Áo, cụ thể nguyên nhân gì?" Ngày mai hương cùng quang chưa hết hai nữ, bên trong đôi mắt đẹp, đều là mang theo một tia hiếu kỳ tâm ý mà nhìn Lý Hạo vĩ.

    "Cạc cạc, cái kia cũng là bởi vì, Senju Tsunade đại nhân, là ta Lý Hạo vĩ lão bà! Là ta mỗi ngày mỗi đêm khổ cực vất vả, nhiệt liệt vò mò, mới đưa Senju Tsunade đại nhân bộ ngực trở nên to lớn như thế! Ha ha ha..."

    Lý Hạo vĩ cao giọng cười to, càn rỡ cực kỳ:

    "Nếu không, hai vị cô nàng, các ngươi cũng làm vợ của ta, ta cũng sẽ cần mẫn khổ nhọc, đem bộ ngực của các ngươi, cũng là trở nên lớn vô cùng? Ân ân, như Senju Tsunade lão bà bộ ngực như thế to lớn?"

    "Ngươi tên khốn kiếp này tiểu tử!"

    Sống qua nhiều năm như vậy, quang chưa hết cùng ngày mai hương hai nữ, vẫn là lần thứ nhất ở trước mặt người bị như thế xích. Lỏa. Lỏa địa đùa giỡn, lúc này, hai nữ tuyệt mỹ ngọc dung bên trên, đều là bốc lên ra một luồng màu đỏ nồng nặc hỏa diễm đến, tức giận nổi giận không ngớt.

    Nếu không là đối với Lý Hạo vĩ giờ khắc này triển hiện ra tuyệt cường thực lực có kiêng dè, quang chưa hết cùng ngày mai hương hai nữ chỉ sợ là ngay lập tức sẽ xung phong đi tới, cùng Lý Hạo vĩ bính một một mất một còn .

    "Hạo vĩ!"

    Thấy vào giờ phút này, không khí trong sân, ở Lý Hạo vĩ lần này trêu đùa bên dưới, càng là vô cùng sốt sắng, Senju Tsunade không khỏi mạnh mẽ trừng Lý Hạo vĩ một chút, mà Lý Hạo vĩ cũng là hướng về phía Senju Tsunade bĩu môi, phan một hồi mặt quỷ.

    "Bảo vệ đại nhân còn xin bớt giận, hạo vĩ lão công trời sinh liền khá là bướng bỉnh, kính xin hai vị thứ lỗi."

    Senju Tsunade hướng về phía sắc mặt tái xanh quang chưa hết cùng ngày mai hương hai nữ bồi cười một tiếng, tiếp tục nói: "Có điều, hai vị vừa nãy từng nói, không cho trưởng lão đoàn nhúng tay ta công việc hàng ngày một chuyện, ta có thể cân nhắc."

    Dừng một chút, Senju Tsunade tiếp tục nói:

    "Bởi vì ta là năm đời Hokage, ta có quyền lên tiếng."

    Mà Lý Hạo vĩ đây, thấy Senju Tsunade muốn làm ra nhượng bộ, tâm trạng có chút không cam lòng, ngay lập tức sẽ muốn đối với quang chưa hết cùng ngày mai hương hai nữ nói chút lời hung ác, lại bị Senju Tsunade đôi mắt đẹp mạnh mẽ trừng một chút, Lý Hạo vĩ bất đắc dĩ, chỉ được ngậm miệng không nói, để Senju Tsunade đến xử lý chuyện này.

    Quang chưa hết cùng ngày mai hương hai nữ, đôi mắt đẹp tàn bạo mà nhìn chằm chằm Lý Hạo vĩ một chút, lại nhìn đứng trước mặt ở to lớn con sên bên trên Senju Tsunade, hơi do dự một chút, nhưng vẫn là khẽ gật đầu, đồng ý.

    "Chúng ta vậy thì lập tức hạ lệnh, để trưởng lão đoàn không can thiệp nữa ngươi năm đời Hokage công việc hàng ngày."

    Ngày mai hương thở phào, nhẹ giọng nói rằng.

    Chương 308: Tiểu di tử lộ lộ

    Ở nắm giữ hoàn toàn thể Susanoo cùng một chút viết luân, một chút Luân Hồi, một chút luân viết Lý Hạo vĩ cùng với năm đời Hokage áp bức bên dưới, hỏa quốc gia Thủ Hộ giả quang chưa hết đại nhân cùng sư muội ngày mai hương đại nhân vẫn là lựa chọn nhượng bộ, quyết định không tiếp tục để Konoha thôn trưởng lão đoàn can thiệp năm đời Hokage Senju Tsunade đại nhân công việc hàng ngày.

    Đương nhiên, để bảo đảm Senju Tsunade có thể đủ tốt dễ làm năm đời Hokage, buông tay quản lý Konoha thôn tất cả sự vụ lớn nhỏ, Lý Hạo vĩ còn phụ gia một điều kiện, vậy thì là nếu như một khi Konoha thôn trưởng lão đoàn không nghe khuyến cáo, vẫn cứ hoài nghi Senju Tsunade chấp chính năng lực, can thiệp Senju Tsunade hằng ngày quyết sách, Lý Hạo vĩ có quyền lực tuỳ cơ ứng biến, đem trưởng lão đoàn toàn bộ tru diệt.

    Đối với Lý Hạo vĩ cái này phụ gia điều kiện, quang chưa hết cùng ngày mai hương hai nữ khởi đầu vẫn có một ít không tình nguyện, thế nhưng thấy Lý Hạo vĩ, Senju Tsunade cùng với Konoha thôn nàng nữ các Ninja lộ ra mang tới một ít ánh mắt uy hiếp, quang chưa hết cùng ngày mai hương hai nữ cuối cùng vẫn là bất đắc dĩ đồng ý đi.

    Như vậy, kinh chuyện này, Lý Hạo vĩ, Senju Tsunade một mạch, ở Konoha thôn danh vọng, nhưng là nước lên giường cao, hầu như đạt đến đỉnh điểm, mà trước kia đối với Lý Hạo vĩ một mạch có một chút cái nhìn Kakashi, sâm chính là Ibiki chờ người, thấy Lý Hạo vĩ liền hỏa quốc gia Thủ Hộ giả đại nhân đều có thể đánh bại, cũng không dám nói cái gì nữa .

    Chỉ là bọn hắn nhưng hi vọng, hiện tại tuỳ tùng trong truyền thuyết Konoha ba nhẫn một trong Jiraija ra ngoài tu hành Naruto, Sasuke hai người, có thể học có thành tựu, người khác trở về Konoha thôn có thể đối với Lý Hạo vĩ hung hăng kiêu ngạo có sở khiên chế, bằng không, nếu để cho Lý Hạo vĩ một mạch ở Konoha thôn triệt để làm to, như vậy, toàn bộ Konoha thôn, liền không còn là hỏa quốc gia, mà là thành Lý Hạo vĩ vật riêng tư .

    Ngạch, nơi này trước tiên thông báo một chút, Konoha náo động lớn sau khi không lâu, Jiraija trở về Konoha thôn, nhưng là ngoài ý muốn gặp phải cùng nhau rất thích tàn nhẫn tranh đấu Sasuke Naruto hai người, phát hiện hai người một là vòng xoáy bộ tộc, một là Uchiha bộ tộc, tư chất không sai, vì Konoha thôn lâu dài phát triển kế, đồng thời cũng vì chăm sóc một chút chết đi đồ đệ con trai của Namikaze Minato Naruto, từ chối đảm nhiệm năm đời Hokage Jiraija, cũng là miễn cưỡng nhận lấy Sasuke Naruto hai người, giáo sư bọn họ nhẫn thuật, chờ mong bọn họ có thể chân chính trở nên mạnh mẽ.

    Đối với cái này chủ động nhô ra lão sư, nhìn hắn một bộ tiên phong đạo cốt, cao thâm khó dò dáng vẻ, Naruto cùng Sasuke cũng không nói thêm gì, ngay lập tức sẽ đồng ý, bắt đầu theo Jiraija học tập cao thâm nhẫn thuật, còn hai người bọn họ cuối cùng có thể đạt đến cái gì thành tựu, sau đó sẽ có bàn giao.

    Tiếp đó, Senju Tsunade, Shizune, đậu đỏ ba nữ trở về Hokage văn phòng, tiếp tục làm công đi tới, mà Lý Hạo vĩ thì lại cùng hương chức phu nhân, tám vân, hồng, Ino, Sakura, Hinata, mão nguyệt Tịch Nhan, xuân đồng thời, hướng về xuân cùng mão nguyệt Tịch Nhan trong nhà đi đến, đưa các nàng y vật thu dọn một hồi, liền chuyển tới Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ chỗ ở cái kia đống loại cỡ lớn biệt thự trong.

    Thời gian qua đi mấy tháng, lại một lần nữa nhìn thấy lúc trước tiểu di tử lộ lộ, Lý Hạo vĩ là phi thường vui mừng, chăm chú đem ôm vào trong ngực, mà lộ lộ đây, trong lòng cũng là kinh hỉ dị thường, chỉ có điều, còn có một chút u oán, cúi người ở Lý Hạo vĩ tràn ngập nam tử khí tức trong lòng, lộ lộ duỗi ra phấn quyền, tàn nhẫn mà ở Lý Hạo vĩ phía sau lưng bên trên, nện đánh mấy lần, sẵng giọng:

    "Xú anh rể, thay lòng đổi dạ anh rể! Lúc này mới nửa năm, liền đem người ta quên đi a!"

    "Ta tiểu di tử, anh rể không có quên ngươi! Chỉ là gần, xác thực quá bận... Ân, sau đó chúng ta liền thường thường cùng nhau đất trời đen kịt địa hoang đường rồi!"

    Lý Hạo vĩ chăm chú ôm trong lòng ôn nhu thiếu. Nữ, tay nhỏ nhẹ nhàng ở nàng đẫy đà bộ ngực bên trên xoa xoa , cảm thụ bên trên truyền đến trí mạng mềm mại, trong lòng cũng là tà hỏa dâng lên.

    Bị Lý Hạo vĩ cái này thật anh rể ôm, lộ lộ trong lòng cũng là ngọt ngào cực kỳ, ai oán tâm ý giảm bớt rất nhiều, cùng Lý Hạo vĩ chặt chẽ ôm nhau, cảm thụ nhịp tim đập của hắn, lộ lộ phương tâm say mê, tâm thần si mê, chỉ cảm thấy, phía trên thế giới này, anh rể là người tốt nhất .

    "Sau đó, nhưng không cho ngươi lạnh nhạt ta áo, xấu anh rể..."

    Lộ lộ tuyệt mỹ ngọc dung chôn ở Lý Hạo vĩ trong lòng, đôi mắt đẹp hơi nhắm, nhẹ giọng nói rằng.

    "Ân, đương nhiên rồi, ta tiểu di tử, ngươi xinh đẹp như vậy, anh rể làm sao cam lòng lạnh nhạt ngươi a!"

    Lý Hạo vĩ tay nhỏ nhẹ nhàng sờ về phía lộ lộ một bộ ba ngàn tóc đen, nhẹ giọng nói rằng.

    Nhìn cùng Lý Hạo vĩ ôm nhau muội muội lộ lộ, xuân bên trong đôi mắt đẹp, cũng là hiện ra nụ cười nhạt, nhẹ nhàng duỗi tay ngọc, đánh Lý Hạo vĩ cùng lộ lộ một hồi, sẵng giọng:

    "Hai người các ngươi, hiện tại đều trước về biệt thự đi! Đến nơi đó hôn lại nhiệt không muộn!"

    Nghe được tỷ tỷ xuân, lộ lộ ngọc dung hơi đỏ lên, nhẹ nhàng tránh thoát khỏi Lý Hạo vĩ ôm ấp, chậm rãi gật gù.

    Sau đó, Lý Hạo vĩ liền dẫn chúng nữ, trở về biệt thự , còn xuân, lộ lộ cùng mão nguyệt Tịch Nhan ba nữ y vật, thì lại toàn bộ bị Lý Hạo vĩ đặt ở dị độ không gian bên trong.

    Trở lại biệt thự sau khi, đem sắp xếp hương chức phu nhân nơi ở nhiệm vụ giao cho hồng chờ nữ sau khi, Lý Hạo vĩ an vị ở mềm mại trên ghế sa lon, ôm lấy bên cạnh lộ lộ, ôm nàng mạnh mẽ hôn môi mấy cái, mà lộ lộ cũng là kiều. Khu toả nhiệt, khinh. Ngâm vài tiếng.

    Giữa lúc Lý Hạo vĩ một đôi tà ác tay nhỏ, chậm rãi luồn vào lộ lộ áo ngực bên trong, xoa xoa nàng hai tòa thật to vĩ đại mềm mại ngọn núi, muốn tiến một bước động tác thời điểm, lại nghe phòng khách bên trong, một loạt tiếng bước chân hưởng truyền đến, nhưng là 笹 mục đi vào.

    Ngọc dung hơi có chút đỏ chót mà nhìn lâu cùng nhau thân thiết Lý Hạo vĩ cùng lộ lộ hai người, 笹 mục nhẹ giọng nói rằng:

    "Hạo Viagra ca, bên ngoài có ba mỹ nữ tỷ tỷ, tự xưng quang chưa hết, ngày mai hương cùng tỉnh không, muốn đến bái kiến ngươi."

    "Ngạch, này ba cái Mỹ Mi, không tới sớm không tới trễ, một mực vào lúc này đến." Lý Hạo vĩ bĩu môi, . Chậm rãi buông ra trong lòng lộ lộ, mà lộ lộ cũng là ngọc dung hơi ửng đỏ, vội vã sửa sang một chút bị Lý Hạo vĩ làm cho ngổn ngang xiêm y.

    "Anh rể, nếu ngươi có việc, vậy thì đi ra ngoài đi! Ta ở đây cùng các vị tỷ muội đồng thời biết nhau một hồi!"

    Lộ lộ hướng về phía Lý Hạo vĩ nhu mị nở nụ cười, chậm rãi nói rằng.

    "Ân, lộ lộ, ngươi liền đi thôi! Đều là người một nhà, đại gia đều rất hữu hảo tích!"

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, duỗi ra tay nhỏ ở lộ lộ tuyệt mỹ khuôn mặt bên trên, nhẹ nhàng bóp một cái.

    Lộ lộ hướng về phía Lý Hạo vĩ phan một mặt quỷ, liền vui cười , hướng về ảnh dã, ngày mùa hè tinh, Minako chờ nữ vị trí gian phòng đi đến, chỉ chốc lát sau, liền biến mất rồi nàng ôn nhu thiến ảnh.

    Nhìn cái này thanh tú kỳ ảo giống như tiểu di tử bóng người xinh đẹp, Lý Hạo vĩ tâm trạng cũng là khá là yêu thích, khẽ mỉm cười, liền lôi kéo 笹 mục đích tinh tế tay ngọc, hướng về phòng khách ở ngoài sân đi đến.

    Chỉ chốc lát sau, Lý Hạo vĩ cùng 笹 mục hai người, liền đến đến biệt thự cửa lớn, mà ở bên ngoài, một con vàng óng ánh. Sắc mái tóc quang chưa hết cùng ngày mai hương, Itou tỉnh không, ba vị thiên tư quốc sắc, tuyệt mỹ vô song diễm lệ nữ tử, cũng là lẳng lặng ngọc đứng ở đó, minh trong con ngươi, đều là mang tới một nụ cười, nhìn đi ra Lý Hạo vĩ cùng 笹 mục hai người.

    Chương 309: Tám vân rời đi

    "Hạo vĩ quân, nói vậy này một đống loại cỡ lớn biệt thự, chính là ngươi cùng ngươi đông đảo kiều thê mỹ thiếp môn yêu sào chứ?"

    Quang chưa hết đôi mắt đẹp ngậm lấy dịu dàng ý cười, nhìn kỹ Lý Hạo vĩ tuấn tú mặt, nhẹ giọng mỉm cười nói, âm thanh vui tươi nhu mị, khiến người ta nghe tới, tâm thần thoải mái cực kỳ.

    "Đương nhiên nha. Bảo vệ đại nhân, nếu như ngươi cũng muốn vào ở, ta nâng hai tay hai chân hoan nghênh."

    Lý Hạo vĩ hướng về phía quang chưa hết nhẹ nhàng nở nụ cười, chậm rãi nói rằng.

    "Đi ngươi!"

    Quang chưa hết đôi mắt đẹp mạnh mẽ trừng Lý Hạo vĩ một chút, một thân màu trắng bạc áo đầm theo gió đung đưa, dập dờn duyên dáng giai điệu, nhẹ giọng xùy xùy nói:

    "Chúng ta lần này đến, là tới đón tám Vân muội muội đi."

    "Đúng vậy, tám vân đây? Nàng chuyện của mẫu thân, an bài xong chưa?"

    Ngày mai hương đôi mắt đẹp cũng là nhìn về phía Lý Hạo vĩ, mang theo quan tâm tâm ý hỏi.

    "Đã an bài xong , hương chức phu nhân ở tại lầu hai, cùng Shizune đồng thời."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng đáp.

    "Khanh khách, hạo vĩ quân, ngươi lao thẳng đến chúng ta cự tuyệt ở ngoài cửa, không phải là đạo đãi khách nha."

    Ngày mai hương đôi mắt đẹp bỗng nhiên rất hứng thú địa nhìn chằm chằm Lý Hạo vĩ, chậm rãi nói rằng.

    "Ngạch, là ta sơ sẩy , ba vị mỹ nữ, mời đến."

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, đẩy ra sân cửa lớn, làm ra xin mời tư thế.

    Quang chưa hết, ngày mai hương cùng Itou tỉnh không ba nữ khẽ gật đầu, chậm rãi đi vào.

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ liền dẫn quang chưa hết ba nữ, đi tới phòng khách bên trong, một nhóm mọi người, phân biệt ở mềm mại trên ghế sa lon ngồi xuống.

    Mà vào lúc này, an bài xong mẫu thân hương chức phu nhân nơi ở tám vân cũng cùng hồng, ảnh dã, ngày mùa hè tinh, Sakura, Hinata, hương lân, Tayuya chờ nữ đồng thời đi xuống, đi tới trong phòng khách.

    Xem thấy mình tổ tiên ngày mai hương ngồi ở trên ghế salông, chính ý cười dịu dàng mà nhìn mình, tám vân khẽ mỉm cười, cùng hương chức phu nhân đồng thời, đi tới ngày mai hương bên cạnh, khoanh tay đứng hầu.

    "Ngày mai hương đại nhân."

    Tám vân nhẹ nhàng hô một câu.

    "Đều xử lý tốt sao?"

    Ngày mai hương đối với mi mục như họa, dung nhan cực đẹp, khí chất cao quý, ôn nhu hòa bình tám vân phi thường yêu thích, lập tức duỗi tay ngọc, cầm thật chặt tám vân tiêm hoạt tay ngọc, cũng nhẹ nhàng lôi kéo, đem tám vân kéo vào chính mình trong lòng, nhẹ giọng cười hỏi.

    "Ân, đều xử lý tốt , ngày mai hương đại nhân."

    Bị ngày mai hương quan tâm như vậy, tám vân tâm trạng cũng có chút cảm động, nhẹ giọng đáp.

    "Vậy chúng ta hiện tại liền đi đi!"

    Ngày mai hương nhẹ giọng nở nụ cười, chậm rãi nói rằng.

    "Ân, ngày mai hương đại nhân."

    Tám vân nhẹ nhàng đáp ứng , đôi mắt đẹp chuyển hướng một bên mẫu thân hương chức phu nhân, vành mắt nhi một đỏ, nhỏ xuống vài giọt thanh lệ đến, nhẹ giọng nghẹn ngào nói:

    "Ta nghĩ cùng mẫu thân ta nói một hồi thoại, có thể không?"

    "Đương nhiên có thể, tám Vân muội muội."

    Ngày mai hương than nhẹ một tiếng, chậm rãi gật đầu.

    Sau đó ngày mai hương liền buông ra tám vân, mà tám vân cũng lập tức cùng một bên hương chức phu nhân chăm chú ôm ấp ở cùng nhau.

    "Mẫu thân, ta sau khi đi, ngươi muốn nhiều khá bảo trọng. Ngày mai hương đại nhân nói, quá không được hai năm hoặc là ba năm, ta liền có thể trở về ."

    Cúi người ở hương chức phu nhân ôn nhuyễn hương thơm trong lòng, tám vân nghẹn ngào nhẹ giọng nói rằng.

    "Ta thật con gái, mẫu thân biết rồi, ngươi trong lòng có ngươi lý tưởng của chính mình, ngươi cứ việc đi thôi! Ta ở đây rất tốt đẹp."

    Hương chức tay ngọc nhẹ nhàng xoa xoa tám vân mềm mại phía sau lưng, nhẹ giọng nghẹn ngào nói, đôi mắt đẹp cũng là lệ quang dịu dàng.

    Hương chức cùng tám đá vân mẫu nữ cùng nhau ôn tồn một lúc, mới lẫn nhau tách ra.

    Nhẹ nhàng sờ tay vào ngực, lấy ra màu phấn hồng khăn tay, thế tám vân lau chùi gò má bên trên óng ánh thanh lệ, hương chức nhẹ giọng nói rằng:

    "Tám vân, đến nơi đó, muốn nhiều nghe ngày mai hương đại nhân, mẫu thân ở chỗ này chờ ngươi."

    "Ân, mẫu thân đại nhân."

    Tám vân nghẹn ngào gật đầu, nhẹ giọng đáp.

    "Tám Vân tỷ tỷ, đây là ngươi hết thảy y vật, ta đã đem chúng nó đóng gói cùng nhau ."

    Lý Hạo vĩ cầm một cái túi lớn khỏa, đi tới tám vân bên cạnh, nhẹ giọng nói rằng:

    "Ngày mai hương đại nhân cũng sẽ không gian nhẫn thuật, có thể mang những này bỏ vào nàng tự xưng không gian bên trong."

    Tám vân nhẹ nhàng đỡ lấy Lý Hạo vĩ truyền đạt bao vây, đôi mắt đẹp nhìn Lý Hạo vĩ một chút, lại xoay chuyển quá khứ, đôi môi khẽ nhúc nhích, một đạo trong suốt mỹ lệ âm thanh hóa thành Chakra sợi tơ truyền tới Lý Hạo vĩ trong lỗ tai.

    "Tiểu tử, nếu như ngươi ở ta sau khi rời đi, đối với mẫu thân ta làm cái gì, hừ hừ, cẩn thận ta trở về liền tìm ngươi tính sổ!"

    Nghe tám vân vừa nói như thế, trong lòng vốn là dự định phải đem hương chức phu nhân cái này diễm lệ nhạc mẫu cho đẩy. Cũng Lý Hạo vĩ, lúc này tiểu mặt đỏ lên, lúng túng nở nụ cười, truyền âm nói:

    "Tám Vân tỷ tỷ, ta đối với hương chức phu nhân tôn trọng cũng không kịp, nào dám làm bừa yêu..."

    "Hừ, ngươi cái gì đạo đức, ta còn không biết! Háo sắc vô độ tiểu tử!"

    Tám vân hừ một tiếng, truyền âm nói.

    Đón lấy, không đợi Lý Hạo vĩ trả lời, tám vân liền cầm bao lớn, đi tới ngày mai hương ba nữ trước mặt.

    Ngày mai hương khẽ mỉm cười, không giống nhau : không chờ tám vân mở miệng nói, liền lập tức sử dụng tới không gian nhẫn thuật, nhận lấy tám vân bao lớn.

    "Ngày mai trước tiên đại nhân, ta dị độ không gian bên trong, còn có tám Vân tỷ tỷ tao nhã đình viện... Ân, mạo muội hỏi một câu, ngươi không gian nhẫn thuật bên trong, có thể chứa đủ sao?"

    Lý Hạo vĩ hướng về phía ngày mai hương khẽ mỉm cười, chậm rãi nói rằng.

    "Không thể."

    Ngày mai hương hơi lắc đầu một cái, chậm rãi nói rằng:

    "Cái này cất giữ đình viện siêu cường năng lực, chỉ sợ chỉ có sư phụ ta nàng lão nhân gia không gian nhẫn thuật mới có thể. Hừ, thật không nghĩ tới, ngươi tên tiểu tử này, lại cũng có thể."

    "Vậy dạng này đi, tám Vân tỷ tỷ, ngươi đình viện, ta hiện tại dị độ không gian bên trong, thế ngươi bảo quản , bảo đảm ở ngươi hai năm sau khi sau khi trở lại, nó vẫn là lúc trước dáng vẻ như vậy, không dính một hạt bụi, làm sao?"

    Lý Hạo vĩ ánh mắt chuyển hướng tám vân, nhìn nàng cái kia tuyệt mỹ dung nhan, thanh linh đôi mắt đẹp, nhẹ giọng cười nói.

    Tám vân suy nghĩ một chút, cũng cảm thấy hiện nay tới nói, chỉ có như thế làm, lập tức chỉ được khẽ gật đầu, cũng cắn chặt hàm răng , nhẹ giọng sẵng giọng:

    "Tiểu tử thúi, ta sau khi trở về, nếu là phát hiện ngươi đem ta đình viện làm cho hoàn toàn thay đổi, đến thời điểm, ngươi sẽ biết tay!"

    "Khặc khục... Làm sao biết chứ, tám Vân tỷ tỷ, đồ vật của ngươi, ta nhất định sẽ gấp đôi quý trọng, cố gắng bảo vệ..."

    Lý Hạo vĩ cười khan một tiếng, nhẹ giọng đáp, đối với với mình ở tám vân trong lòng phi thường ác liệt hình tượng, cũng là cảm thấy rất không nói gì.

    "Hừ, chỉ mong ngươi tên tiểu tử thúi này sẽ không để cho ta thất vọng!"

    Tám vân đôi mắt đẹp mạnh mẽ trừng Lý Hạo vĩ một chút, liền lại bước bước liên tục, đi tới hương chức trước mặt.

    Nhẹ nhàng duỗi ra tinh tế tay ngọc, giúp hương chức sửa sang một chút có chút ngổn ngang quần áo, tám vân nhẹ giọng nói rằng:

    "Mẫu thân đại nhân, chúng ta vậy thì đi rồi, ngươi nhất định phải rất chăm sóc tốt chính mình."

    "Ân, nữ nhi bảo bối của ta, ta nhất định sẽ. Ngươi cũng phải chăm sóc kỹ lưỡng chính mình nha."

    Hương chức đôi mắt đẹp hơi đỏ lên, nhẹ giọng đáp, cũng duỗi tay ngọc, ở tám vân tuyệt mỹ gò má bên trên, nhẹ nhàng xoa xoa .

    Chương 310: Cưỡng hôn Shizune (trên)

    Hơn mười phút sau khi, tám vân rồi cùng quang chưa hết, ngày mai hương, Itou tỉnh không ba nữ cùng rời đi , nhìn tám vân rời đi ôn nhu thiến ảnh, Lý Hạo vĩ con ngươi nơi sâu xa, dâng lên một luồng thất lạc, nhưng nghĩ tới là tám vân chính mình muốn trở nên mạnh hơn lựa chọn, Lý Hạo vĩ vẫn là chỉ được tiếp tục chống đỡ.

    Đương nhiên, tiếp đó, Lý Hạo vĩ liền phải làm tốt chuyện của chính mình .

    Nhìn hướng về một căn phòng ngủ chạy đi lộ lộ, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, liền cất bước, đi vào, mà ngày mùa hè tinh cùng ảnh dã hai nữ, vừa vặn cũng ở trong đó.

    Vào giờ phút này, ngày mùa hè tinh, lộ lộ cùng ảnh dã đang ngồi ở mềm mại nệm bên trên, đường cong duyên dáng kiều. Khu phác hoạ ra một đạo duyên dáng đường cong, nhìn ra Lý Hạo vĩ là hai mắt thần quang toả sáng, thưởng thức không ngớt.

    "Cạc cạc, các lão bà, để lão công cố gắng đau thương các ngươi đi!" Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, cũng bỏ rơi giầy, ngồi ở trên giường.

    Lập tức đem lộ lộ ôm vào trong ngực, duỗi ra tay nhỏ, nhẹ nhàng xoa xoa nàng tuyệt mỹ gò má, Lý Hạo vĩ mỉm cười nói: "Tiểu di tử, để anh rể cố gắng thương ngươi nha!"

    Dừng một chút, Lý Hạo vĩ rồi hướng bên cạnh ngày mùa hè tinh cùng ảnh dã hai nữ tà cười nói: "Ngày mùa hè, ảnh dã, các ngươi cũng chuẩn bị đi! Khà khà..."

    Ngày mùa hè tinh cùng ảnh dã hai nữ ngọc dung hơi đỏ lên, thối Lý Hạo vĩ một cái, ngượng ngùng không ngớt, nhưng vẫn là theo lời nhẹ nhàng thốn nổi lên chính mình quần áo đến.

    Ôm lấy trong lòng e thẹn không ngớt tiểu di tử lộ lộ, Lý Hạo vĩ cười khẩy không ngớt, chỉ chốc lát sau, liền đem lộ lộ cùng chính mình y phục trên người, toàn bộ ngoại trừ.

    Nhìn ngồi ở trên giường, toàn thân một tia. Không quải, ngọc. Thể hoành thành ba nữ, Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, trước tiên từ lộ lộ bắt đầu, trục một chọi ba nữ tiến hành cuồng nhiệt lâm hạnh lên...

    Liên tiếp mấy ngày bên trong, Lý Hạo vĩ cùng hồng, Senju Tsunade, Sakura, xuân, mão nguyệt Tịch Nhan, Mikoto, Minako, Ino, mỗi ngày, Yugito hương lân, ảnh dã, ngày mùa hè tinh, huỳnh chờ nữ, ở nhà này loại cỡ lớn biệt thự bên trong, vẫn tiến hành phi thường hoang đường sinh hoạt, ở chúng nữ xinh đẹp Linh Lung trắng như tuyết kiều. Khu bên trên, Lý Hạo vĩ là tận hết sức lực địa phát huy Lão Ngưu cày ruộng thần dũng đến, không ngừng mà gieo , phóng thích trong cơ thể một luồng có một luồng tà ác chi hỏa, đem chính mình cùng chúng nữ, một lần lại một lần khu vực tiến vào Thiên Đường, cảm thụ phiêu phiêu muốn. Tiên tuyệt mỹ hưởng thụ.

    Ngày hôm đó buổi trưa, giấc ngủ trưa thời điểm, Lý Hạo vĩ chính đang ngày mùa hè tinh trong phòng ngủ, cùng ngày mùa hè tinh đồng thời liều chết triền. Miên, vô tận hoan ái , bỗng nhiên, ngoài cửa truyền đến một loạt tiếng bước chân, đón lấy, tiểu 笹 mục từ ngoài cửa đi vào, nhìn thấy toàn thân xích. Lỏa, chặt chẽ ôm nhau cùng nhau Lý Hạo vĩ cùng ngày mùa hè tinh hai người, không khỏi ngọc dung hơi đỏ lên, phương trong lòng, ngượng ngùng không ngớt.

    Thế nhưng, cùng Lý Hạo vĩ cùng với chúng nữ, cùng nhau sinh hoạt như thế ít ngày, đối với Lý Hạo vĩ hoang đường sinh hoạt, 笹 mục cũng là tập mãi thành quen , chỉ là mặt cười ửng đỏ một hồi, liền tiếp tục đi vào, đứng trước giường.

    Nhìn ngày mùa hè tinh chính treo ở Lý Hạo vĩ trên người liên tục lay động ngượng ngùng tình cảnh, 笹 mục mặt cười dâng lên một vệt Hồng Hà, nhìn kích. Tình ôm nhau, cuồng nhiệt không ngớt hai người, 笹 mục do dự một chút, vẫn là nhẹ giọng nói rằng: "Hạo Viagra ca, ngày mùa hè tỷ tỷ, Shizune tỷ tỷ trở về truyền lời, nói Senju Tsunade đại nhân tìm ngươi có việc, là rất cấp bách sự."

    "Ngạch, Shizune làm sao không trực tiếp đi vào cùng ta nói?" Lý Hạo vĩ một bên tiếp tục cùng ngày mùa hè tinh liều chết triền. Miên , một bên nghẹ giọng hỏi.

    "Shizune tỷ tỷ nói, nàng không muốn nhìn thấy như ngươi vậy..." 笹 mục hơi cúi đầu, nhỏ giọng địa nói rằng, mặt cười ửng đỏ cực kỳ.

    "Khà khà, nàng là cũng sợ chính mình không khống chế được, cho nên mới không dám vào tới nói thôi! Cạc cạc... Cái kia cô gái nhỏ, tiểu gia sớm muộn cũng có một ngày, muốn triệt để chinh phục nàng!" Lý Hạo vĩ cười ha ha, đột nhiên cảm thấy trong cơ thể ngũ khí triêu nguyên, vội vã đưa tay ra cánh tay, chăm chú ôm ngày mùa hè tinh tinh tế thon thả, gầm nhẹ một tiếng, đem trong cơ thể cuối cùng một luồng tà hỏa, phát tiết ở ngày mùa hè tinh mềm mại kiều. Khu bên trong.

    Thời khắc này, Lý Hạo vĩ cùng ngày mùa hè tinh đều cảm thấy thật thoải mái, phảng phất ở đám mây.

    Ngày mùa hè tinh cũng nhẹ nhàng thở hổn hển mấy hơi thở, trước ngực hai toà trắng như tuyết mềm mại ôn chán ngọn núi cũng là hơi rung nhẹ , nhẹ nhàng từ Lý Hạo vĩ thân thể bên trên bò đi, thấy Lý Hạo vĩ lại muốn vươn mình áp bức tới, ngày mùa hè tinh không khỏi trắng Lý Hạo vĩ một chút, duỗi ra thon dài viên. Nhuận ngọc. Chân một cước đem Lý Hạo vĩ đạp xuống, nhẹ giọng sẵng giọng: "Tiểu tử thúi, Senju Tsunade nói tìm ngươi có việc, ngươi liền mau đi đi! Nàng khi này cái năm đời Hokage, cũng rất mệt nha!"

    Lý Hạo vĩ cười ha ha, duỗi ra tay nhỏ, ở ngày mùa hè tinh trắng như tuyết viên. Nhuận, đẫy đà khổng lồ mỹ điện bên trên, mạnh mẽ đập giao đấu hơn dưới, trêu đến ngày mùa hè tinh phát sinh một tiếng khinh. Ngâm, mị. Mắt như tơ, tình động không ngừng.

    "Bé ngoan thật lão bà! Nghỉ ngơi thật tốt, buổi tối trở về, tiểu gia tiếp tục lâm hạnh ngươi!" Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, liền kéo màu phấn hồng mềm mại đệm chăn, đem ngày mùa hè tinh ôn nhu kiều. Khu che ở lại diện.

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ liền nắm lên y phục của chính mình giầy, nhẹ nhàng xuyên lên, sau khi mặc tử tế, liền lôi kéo 笹 mục đích tinh tế tay ngọc, hướng về môn đi ra ngoài.

    Mà giờ khắc này, mái tóc dài màu xám Shizune, thân mang màu xanh nhạt siêu cấp váy ngắn, ăn mặc màu xanh lam áo ngực, đang ngồi ở phòng khách mềm mại trên ghế sa lon.

    Nhìn thấy Lý Hạo vĩ cùng 笹 mục hai người cuối cùng từ trong phòng ngủ đi ra, Shizune chậm rãi đứng lên, đôi mắt đẹp hơi nhìn chăm chú hướng về Lý Hạo vĩ, bên trong có một chút phức tạp tâm tình.

    "Hạo vĩ quân, Senju Tsunade đại nhân tìm ngươi có việc, chúng ta mau đi đi! Thật giống là Konoha thôn ngục giam xảy ra vấn đề!" Shizune nhẹ giọng nói rằng, âm thanh trong suốt ưu mỹ, giống như sáo trúc.

    "Ha ha, tốt, chúng ta vậy thì đi thôi!" Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, buông ra  笹 mục, rồi cùng Shizune đồng thời, rời đi biệt thự, hướng về Hokage văn phòng đi đến.

    Trên đường đi, nhìn cùng mình đi chung với nhau, rồi lại duy trì khoảng cách nhất định Shizune, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, duỗi ra tay nhỏ, nhẹ nhàng khoát lên Shizune mềm mại vai đẹp bên trên.

    Đột nhiên bị Lý Hạo vĩ như vậy tập kích, Shizune lập tức hồn nhiên chấn động, khắp toàn thân từ trên xuống dưới đều có chút cứng ngắc, run lên chốc lát, vội vã duỗi tay ngọc, đem Lý Hạo vĩ tay nhỏ cho đánh xuống đi.

    "Hạo vĩ quân, ta là Senju Tsunade đại nhân cháu gái, xin ngươi tôn trọng chút." Shizune bên trong đôi mắt đẹp, không đợi chút nào tâm tình, chậm rãi nói rằng.

    Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, con mắt chăm chú nhìn chằm chằm giờ khắc này Shizune, thấy nàng mặc dù đối với chính mình biểu hiện ra một bộ người sống chớ gần dáng vẻ, nhưng bên trong đôi mắt đẹp, nhưng là toát ra nồng đậm ai oán vẻ đến.

    "Chà chà, Shizune tiểu thư, ngươi có phải là giận ta ? Ta hiện tại còn nhớ, lúc đó ta hàng phục Senju Tsunade lão bà thời điểm, nàng nhưng là chính mồm đưa ngươi hứa cho ta nha. Nếu như nói quãng thời gian này lạnh nhạt ngươi, ta vậy thì cho ngươi bồi cái không vâng." Lý Hạo vĩ nhẹ giọng cười, chậm rãi nói rằng.

    Nghe Lý Hạo vĩ đồng thời chuyện khi đó, Shizune kiều. Khu bỗng nhiên run rẩy một hồi, ngọc dung bên trên, bò lên một vệt đỏ ửng, tiện đà lại cấp tốc biến mất.

    Chương 311: Cưỡng hôn Shizune (dưới)

    "Đó là chuyện lúc trước, ta đã sớm quên ."

    Shizune nhẹ giọng nói rằng một tiếng, liền quay đầu đi, bước bước liên tục, tiếp tục hướng về Hokage văn phòng phương hướng đi đến.

    Lý Hạo vĩ thấy này, khẽ mỉm cười, bước nhanh đuổi theo Shizune, sau đó lập tức duỗi ra tay nhỏ, nắm chặt rồi Shizune tinh tế mềm nhẵn tay ngọc.

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ ngay ở Shizune kinh hô một tiếng bên trong, tay nhỏ hơi dùng lực một chút, đem Shizune ôn nhu Linh Lung kiều. Khu lập tức kéo vào chính mình trong lòng, đưa tay ra cánh tay, chăm chú ôm nàng.

    Cảm thụ Shizune run rẩy kiều. Khu, kịch liệt nhịp tim, nghe Shizune trên người truyền vang mà ra nồng nặc xử nữ mùi thơm, Lý Hạo vĩ một trận ý túy thần mê.

    Nhẹ nhàng duỗi ra tay nhỏ, xoa xoa Shizune bóng loáng trắng như tuyết cằm, ánh mắt nhìn chăm chú nàng cái kia tuyệt mỹ vô song dung nhan, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Shizune, ngươi quên , nhưng ta nhưng không có quên. Kỳ thực, ở ta trong lòng, ngươi đã sớm là người đàn bà của ta ."

    "Ngươi! Hạo vĩ quân, mau thả ta ra..."

    Nghe Lý Hạo vĩ trên người nồng nặc nam tử khí tức, Shizune tâm thần một trận hoảng loạn, có chút sốt sắng cùng ngượng ngùng, kiều. Khu nhẹ nhàng giẫy giụa, muốn thoát ra Lý Hạo vĩ ôm ấp.

    Đáng tiếc, bắt được một cơ hội như vậy cùng Shizune ở chung, Lý Hạo vĩ làm sao sẽ dễ dàng buông tha đây?

    Lập tức, Lý Hạo vĩ cánh tay tiếp tục dùng sức, đem Shizune ôm thật chặt, Shizune một cô gái, bàn về khí lực, làm sao sẽ là Lý Hạo vĩ đối thủ?

    Tùy ý Shizune làm sao dùng sức, chính là không tránh thoát đến.

    "Ngươi! Thả ra ta! Không phải vậy, ta ngay ở Senju Tsunade đại nhân trước mặt cáo ngươi... Cáo ngươi..."

    Shizune ngọc dung hơi ửng đỏ , nhẹ giọng sẵng giọng.

    "Cáo ta? Ha ha, cáo ta cái gì?"

    Lý Hạo vĩ tà cười một tiếng, tay nhỏ tiếp tục xoa xoa hướng về Shizune tuyệt mỹ khuôn mặt, cảm thụ bên trên bóng loáng mềm mại cùng ấm áp nhỏ bé mềm mại, trong lòng một trận si mê, khẽ cười nói:

    "Khà khà, cáo ta đùa giỡn ngươi sao? Cạc cạc..."

    "Ngươi..."

    Shizune mỹ mặt đỏ bừng không ngớt, trong lòng lại là ngượng ngùng lại là căng thẳng, không biết nên làm thế nào mới tốt.

    "Cạc cạc, vậy ta hiện tại liền đùa giỡn ngươi đi! Đỡ phải ngươi ở Senju Tsunade lão bà trước mặt tố cáo ta sau khi, ta cảm thấy oan uổng..."

    Lý Hạo vĩ tà cười một tiếng, tay nhỏ nhẹ nhàng xoa xoa Shizune bóng loáng trắng nõn cằm, hơi cúi đầu, nhẹ nhàng thân hôn xuống.

    Làm Lý Hạo vĩ môi cùng Shizune tích thuỷ mềm mại môi thơm tiếp xúc được đồng thời thời điểm, Shizune chỉ cảm thấy, đầu óc của chính mình lập tức "Ầm!" Một tiếng, phảng phất bị thiên lôi bắn trúng, lập tức trở nên trống không lên.

    Hồn nhiên không có dự liệu được, Lý Hạo vĩ hôm nay lại lớn như vậy đảm làm càn, lại dám đối với mình thật đến động thủ đùa giỡn.

    Trong khoảng thời gian ngắn, Shizune thật đến không biết nên làm gì .

    Thế nhưng, bị Lý Hạo vĩ như vậy hôn môi , cảm thụ hai người song. Môi đụng vào nhau truyền đến thấp nóng hổi ấm áp, chưa từng có như vậy trải qua Shizune, cũng đột nhiên theo bản năng mà cảm giác được, nguyên lai, nụ hôn đầu, là như vậy sự đẹp đẽ...

    Lý Hạo vĩ tay nhỏ, vào lúc này, đã từ trên xuống dưới, xoa xoa đến Shizune mềm mại tinh tế thon thả bên trên, mà hắn môi miệng nhưng là cùng Shizune tích thuỷ hồng. Môi kịch liệt hôn môi ở cùng nhau.

    Cảm giác được Shizune cả người run rẩy ma nhuyễn không ngớt, Lý Hạo vĩ tâm trạng mừng lớn, nhân cơ hội cơ hội, lập tức đem thiệt. Đầu đưa vào đến Shizune ngọc trong miệng, cùng Shizune ướt nhẹp đinh hương tiểu. Thiệt triền. Miên cong lên ở cùng nhau.

    Tiếp tục hôn môi , Lý Hạo vĩ đem Shizune ngọc trong miệng quỳnh trấp ngọc dịch không chút khách khí địa hút tới vào trong miệng, đồng thời nhẹ nhàng nuốt xuống, cảm nhận được miệng đầy hương thơm, cả người đều thoải mái tươi đẹp hưởng thụ, Lý Hạo vĩ tâm trạng là thoải mái không ngớt.

    Liền như vậy, Lý Hạo vĩ chăm chú ôm ấp Shizune ôn nhu kiều. Khu, cùng Shizune ở Konoha thôn phố lớn bên trên, cuồng nhiệt hôn môi rất lâu sau đó.

    Mãi đến tận cuối cùng, Lý Hạo vĩ có chút không khống chế được chính mình , tay nhỏ theo Shizune màu lam nhạt áo ngực khe hở, lập tức đưa vào tiến vào, cách một tầng mềm mại văn nịt ngực hoàn, xoa xoa nhào nặn hướng về Shizune trước ngực hai toà trắng như tuyết mềm mại, hùng vĩ ôn chán ngọn núi đến.

    Bị Lý Hạo vĩ này một phen đưa vào linh hồn giống như tập kích, Shizune chỉ cảm thấy cả người liên tục run rẩy, làm cảm thấy Lý Hạo vĩ Lý Hạo vĩ tay nhỏ lại xoa xoa nhào nặn hướng mình áo ngực bên trong trắng như tuyết trên ngọn núi thì, chưa từng có chịu đến như vậy tập kích Shizune, bỗng nhiên trong lúc đó, lập tức tỉnh lại.

    "Chết tiệt, ta lại ở cái này đáng ghét tiểu tử đùa giỡn bên dưới, như vậy động tình!" Shizune giận dữ và xấu hổ địa ở trong lòng mắng chính mình một câu, sau đó phấn khởi sức lực toàn thân, đem chính đang si mê bên trong Lý Hạo vĩ, lập tức tránh thoát khỏi đến.

    Shizune ngọc dung ửng đỏ cực kỳ, ở ánh mặt trời chiếu rọi bên dưới, có vẻ sáng sủa ngăn nắp, đôi mắt đẹp nhìn trước mặt Lý Hạo vĩ, Shizune nổi giận địa nói rằng:

    "Hạo vĩ quân, ngươi thật vô liêm sỉ!"

    "Ta, khặc khặc, Shizune, vừa nãy ngươi cũng không phải cảm giác được rất thoải mái sao? Ha ha, nếu không, chúng ta trở lại..."

    Tuy rằng mới vừa rồi cùng Shizune hôn môi lâu như vậy, có tới hơn mười phút, thế nhưng Lý Hạo vĩ tựa hồ vẫn là chưa hết thòm thèm, nhìn trước mặt e thẹn không ngớt, Hồng Hà đầy mặt Shizune tiểu thư, trong lòng không khỏi xuẩn. Xuẩn muốn động, mặt Pietsch dày hắn, cũng là khẽ cười một tiếng, nói rằng.

    Đồng thời, Lý Hạo vĩ còn bước động bước chân, hướng đi Shizune, trong con ngươi, vẫn mang theo một chút tà ác tâm ý.

    "Ngươi! Dâm. Tặc!"

    Shizune nổi giận không ngớt địa mắng to một tiếng, chợt xoay người lại, hướng về Hokage văn phòng nhanh chóng chạy đi, một bên chạy còn một vừa sửa sang lại mới vừa rồi bị Lý Hạo vĩ làm cho ngổn ngang áo ngực.

    Nhìn Shizune chạy đi Linh Lung ôn nhu tao nhã thiến ảnh, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng cười nói: "Cô gái nhỏ, trang cái gì trang đây, ngươi sớm muộn đều là tiểu gia người. Ha ha..."

    Nói, Lý Hạo vĩ cũng cất bước, hướng về phía trước Shizune đuổi theo.

    Chỉ chốc lát sau, Lý Hạo vĩ liền đến đến Hokage văn phòng hai tầng, mà giờ khắc này Shizune, chính khoanh tay đứng hầu ở Senju Tsunade bên cạnh.

    Nhìn thấy Lý Hạo vĩ đi tới, Shizune ngọc dung ửng đỏ, mạnh mẽ trừng nàng một chút, nghiêng đầu sang chỗ khác.

    Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, hướng về Shizune lộ ra một bỡn cợt ánh mắt, sau đó quay đầu nhìn về phía Senju Tsunade lão bà, thấy nàng chính đang bận bịu địa thu dọn văn kiện, không khỏi mỉm cười hỏi: "Senju Tsunade lão bà, Konoha ngục giam chuyện gì xảy ra a?"

    Senju Tsunade cũng chú ý tới Lý Hạo vĩ đến, lập tức liền nhẹ nhàng thả xuống văn kiện trong tay, đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Cũng không phải đại sự gì, chính là bị giam lỏng kẻ phản bội thủy mộc kích động trong đó Phong Thần Lôi Thần khởi xướng phản loạn, sát hại giám thị bọn họ ám bộ, hiện ở tại bọn hắn đang hướng Konoha thôn ở ngoài chạy đi."

    Dừng một chút, Senju Tsunade tiếp tục nói:

    "Trong đó thủy mộc, là Konoha thôn phản nhẫn, không đáng để lo, chỉ có điều bị thủy mộc kích động Phong Thần Lôi Thần, là ta trước đây không lâu ở trong núi bên trong bắt được tứ chi phát đạt, đầu óc đơn giản quái vật. Phong Thần Lôi Thần nhẫn thuật không ra sao, nhưng khí lực nhưng là ảnh cấp. Cho nên, đối với trả cho bọn họ muốn phí chút sức lực. Ta đã phái đi mấy chi ám bộ đi tới trấn áp, nhưng mãi đến tận hiện tại đều không có kết quả. Vì lẽ đó, hạo vĩ lão công, khổ cực ngươi một hồi, giúp ta trấn áp một hồi Konoha thôn ngục giam phản loạn đi!"

    Chương 312: Bình định phản loạn

    "Không thành vấn đề, việc nhỏ mà thôi."

    Lý Hạo vĩ gật gù, khẽ cười , nhẹ giọng nói rằng:

    "Senju Tsunade lão bà, như vậy, ta hiện tại liền đi tới?"

    "Đừng nóng vội, hạo vĩ lão công."

    Senju Tsunade hướng về phía Lý Hạo vĩ vũ. Mị nở nụ cười, lộ làm ra một bộ có chút bỡn cợt ánh mắt, tiếp tục nói:

    "Ta hiện tại muốn tọa trấn Hokage văn phòng, phân thân thiếu phương pháp, vì lẽ đó đi không được. Ân, ta để Shizune cùng ngươi đi, nàng biết Konoha ngục giam ở chỗ nào."

    "Áo, ha ha, vậy có lao Shizune tiểu thư ."

    Lý Hạo vĩ ánh mắt chuyển hướng Senju Tsunade bên cạnh Shizune, nhẹ giọng nở nụ cười, nói rằng, cũng đối với Shizune đầu một đạo có chút tà ác ánh mắt.

    Nhớ tới vừa nãy Lý Hạo vĩ cưỡng hôn chính mình ngượng ngùng tình cảnh, Shizune ngọc dung hơi đỏ lên, mạnh mẽ trừng Lý Hạo vĩ một chút, ánh mắt chuyển hướng Senju Tsunade, mang theo một tia oán giận giọng điệu nói rằng:

    "Senju Tsunade đại nhân, tại sao phái ta đi? Phái người khác đi vậy có thể a."

    "Người khác cùng hạo vĩ lão công đều không thế nào quen thuộc, ngươi đi vừa vặn."

    Senju Tsunade gật gù, lập tức có chút nghiêm túc nói rằng:

    "Hiện tại Konoha ngục giam phi thường hỗn loạn, các ngươi vẫn là tốc độ đi tới, bằng không nếu như xảy ra điều gì sai lầm, ta cái này năm đời Hokage, thì có chút thất bại ."

    Nghe Senju Tsunade nói tới nghiêm túc như thế, Shizune cũng không tiện nói gì, lập tức chỉ được khẽ gật đầu, cùng Lý Hạo vĩ đồng thời hướng về Konoha thôn ngục giam phương hướng đi đến.

    Trên đường đi, Lý Hạo vĩ tự nhiên là muốn cùng Shizune tiểu thư thân cận một chút, nhưng mỗi một lần, đều bị Shizune nổi giận né tránh, bất đắc dĩ, vì không đến mức để cho mình ở Shizune trong lòng hình tượng hoàn toàn rơi xuống, Lý Hạo vĩ vẫn là nhẫn nại đi, không có lấy cái gì ép buộc hành động.

    Mấy sau mười phút, Lý Hạo vĩ ngay ở Shizune dưới sự hướng dẫn, đồng thời đi tới Konoha thôn ngục giam vị trí.

    Rất xa, Lý Hạo vĩ cùng Shizune hai người liền nghe đến phía trước truyền đến từng trận kịch liệt tiếng la giết cùng tiếng kêu thảm thiết, nghĩ đến, trong đó thủy mộc, Phong Thần Lôi Thần cùng Konoha thôn ám bộ chính đang kịch liệt giao hỏa.

    "Chúng ta nhanh chạy đi đi! Bằng không, để những này kẻ phản bội thực hiện được, đối với Senju Tsunade đại nhân ở Konoha thôn uy vọng, sẽ có rất lớn ảnh hướng trái chiều."

    Shizune đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng nói rằng.

    "Ân!"

    Lý Hạo vĩ khẽ gật đầu, đối với này không có dị nghị.

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ rồi cùng Shizune, đồng thời bước nhanh chạy vội, chỉ chốc lát sau, liền đến đến một đám người hỗn chiến với nhau bên trong hạp cốc.

    Nhìn trong đó đầu lĩnh thủy mộc cùng Phong Thần Lôi Thần ba người, đang cùng Konoha thôn ám bộ chém giết cùng nhau, thỉnh thoảng có Konoha thôn ám bộ thành viên bị giết chết, Shizune nộ quát một tiếng, sờ tay vào ngực, lấy ra trong tay kiếm, vọt vào giữa trường, giết hướng về Phong Thần Lôi Thần hai người.

    "Này, Shizune tiểu thư, ngươi phải cẩn thận đây! Phong Thần Lôi Thần không phải là ngươi biết đánh nhau!"

    Lý Hạo vĩ thấy này, vội vã hô.

    "Ai cần ngươi lo!"

    Shizune hừ một tiếng, liều mạng, tiếp tục vung vẩy trong tay kiếm, đâm hướng về Phong Thần Lôi Thần, mà Phong Thần Lôi Thần đây, cảm giác được có người sống tới gần, cũng là vung vẩy lên to lớn nắm đấm, đánh hướng về Shizune.

    "Ầm!"

    Một tiếng, Shizune trong tay kiếm cùng Phong Thần Lôi Thần nắm đấm mạnh mẽ đụng vào nhau, ý tưởng bên trong sắc bén trong tay kiếm mũi kiếm cũng không có đâm thủng hai người nắm đấm, mà là mũi kiếm lập tức vặn vẹo, cũng rộng mở gãy vỡ, "Đùng!" Một tiếng, rơi xuống ở trên mặt đất.

    Phong Thần Lôi Thần từng người uy mãnh cực kỳ, thân cao vượt qua hai mét, lực lớn vô cùng, thân thể da dẻ cũng khá là cứng cỏi, dĩ nhiên lập tức đem Shizune trong tay kiếm cho đàn hồi gãy vỡ .

    Nhìn thấy lại phát sinh tình huống như vậy, Shizune giật nảy cả mình, vội vã thả người nhảy đánh mà lên, muốn muốn trốn khỏi ra, nhưng không ngờ, Phong Thần Lôi Thần hai huynh đệ, đã là phát hiện Shizune khí tức, đồng thời vung vẩy lên to lớn nắm đấm, như mãnh hổ xuống núi giống như vậy, hướng về Shizune vồ giết mà đi.

    Phong Thần Lôi Thần lần này bạo phát lên, tốc độ cũng là nhanh vô cùng, hơn nữa hai người hình thể to lớn, diện tích che phủ trọng đại, cho dù Shizune liều mạng triển khai thuấn thân thuật cũng không thể cấp tốc né tránh.

    Mắt thấy Phong Thần Lôi Thần nắm đấm sắp sửa đón đầu kích đánh xuống, cảm giác được một luồng lăng liệt kình phong thổi đến mức mặt cười miễn cưỡng đau đớn, Shizune không khỏi trong lòng sợ sệt, trong lòng bay lên một luồng cực kỳ hối hận ý nghĩ.

    Vừa nãy thật không nên cậy mạnh, khiêu chiến hai người này quái vật a...

    Giữa lúc Shizune lúc tuyệt vọng, bỗng nhiên trong lúc đó, phía sau Lý Hạo vĩ, đi sau mà đến trước, triển khai không gian nhẫn thuật, một trận không gian na di, giáng lâm đến Shizune bên người, duỗi ra tay nhỏ, lấy ra Thảo Trĩ kiếm, lưỡi kiếm bên trên, hàn mang lạnh lùng nghiêm nghị, đằng đằng sát khí, hướng về Phong Thần Lôi Thần hai người vung vẩy tới được nắm đấm, lập tức đâm tới!

    "Xoạt xoạt..."

    Thảo Trĩ kiếm cắt ra khí lưu, phát sinh kịch liệt tiếng vang.

    Sau một khắc, mở con mắt ra Shizune, liền cực kỳ ngơ ngác phát hiện, Lý Hạo vĩ Thảo Trĩ kiếm, lại lập tức xuyên qua Phong Thần Lôi Thần hai người nắm đấm, lưỡi kiếm bên trên, máu tươi ròng ròng.

    "A!" Nắm đấm bị Thảo Trĩ kiếm xuyên thủng, Phong Thần Lôi Thần nhất thời kêu thảm một tiếng, hướng nhảy lùi lại lên, ngã nhào trên đất, giẫy giụa kêu thảm thiết lên.

    Lý Hạo vĩ chiêu kiếm này đâm xuống sản sinh phá hoại lực lượng, thực tại không nhẹ, dù là Phong Thần Lôi Thần hai người da dày thịt béo, giờ khắc này cũng là ngón tay xương bị đâm đoạn, chính là năm ngón tay liền tâm, giờ khắc này Phong Thần Lôi Thần có thể nói là thống khổ đến cực điểm, thảm kêu khóc kêu, trong mắt còn nước mắt chảy xuống.

    "Hừ, hai tên rác rưởi, cũng dám đợi tin thủy mộc phát động phản loạn, thực sự là điếc không sợ súng! Còn không mau mau cho tiểu gia về vào ngục bên trong, siêng năng làm việc đi!" Lý Hạo vĩ quát lạnh một tiếng, cầm trong tay Thảo Trĩ kiếm, thả người nhảy một cái, hạ xuống ngã trên mặt đất giãy dụa không ngớt Phong Thần Lôi Thần hai người, hai mắt đằng đằng sát khí mà nhìn bọn họ.

    Phong Thần Lôi Thần tuy rằng tứ chi phát đạt, đầu óc đơn giản, thế nhưng cơ bản nhất nhược nhục cường thực, cường giả vi tôn đạo lý, bọn họ vẫn là biết đến, thấy Lý Hạo vĩ thiếu niên này lợi hại như vậy, thậm chí so với lúc trước bắt lấy bọn họ Senju Tsunade đại nhân vẫn là uy mãnh, Phong Thần Lôi Thần hai huynh đệ ngay lập tức sẽ sợ đến co quắp , bận bịu hoảng không ngừng địa bò lên, hướng về Konoha thôn ngục giam phương hướng, chạy như bay mà đi.

    Nhìn Phong Thần Lôi Thần hai huynh đệ nhanh chóng rời đi bóng lưng, Lý Hạo vĩ bĩu môi, cũng không có hứng thú truy đuổi trên giết hai người, dù sao, hai người này cái đau đầu gia hỏa, là Senju Tsunade bắt lấy đến cu li, phụ trách ở Konoha thôn ngục giam làm việc.

    "Shizune tiểu thư, ngươi không sao chứ?"

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, chậm rãi lui lại Thảo Trĩ kiếm, duỗi ra tay nhỏ, đem Shizune nhẹ nhàng nâng lên.

    Thấy Lý Hạo vĩ đưa tay đến nâng chính mình, Shizune khởi đầu còn có chút chống cự, nhưng do dự một chút, vẫn là duỗi ra tinh tế trắng như tuyết tay ngọc, tùy ý Lý Hạo vĩ đem chính mình kéo lên.

    "Cảm tạ ngươi, hạo vĩ quân."

    Shizune mi mắt hơi rủ xuống, nhẹ giọng nói rằng, trong lòng tâm tình nhưng là vô cùng phức tạp.

    "Đây là ta phải làm, Shizune tiểu thư."

    Lý Hạo vĩ khẽ cười , chậm rãi nói rằng.

    "Còn có một Konoha thôn kẻ phản bội thủy mộc, cần phải xử lý, hắn chính đang phía trước trong rừng cây, cùng Iruka chiến đấu."

    Shizune đôi mắt đẹp chuyển hướng về phía trước, nhẹ giọng nói rằng.

    Chương 313: Đâu tình báo

    Theo Shizune ánh mắt, Lý Hạo vĩ hướng về phía trước nhìn lại, liền xem tới đó hai bóng người, chính đang đánh giáp lá cà, kịch liệt chiến đấu cùng nhau, chỉ có điều, giờ khắc này cùng Iruka ác chiến thủy mộc, nhưng là toàn thân che kín chú ấn, nghĩ đến hắn là dùng Orochimaru khi còn sống chế tác nước thuốc, khiến đến thân thể của chính mình biến hóa thành chú ấn 2 hình thái.

    Nhìn mọc ra một đôi con cọp mắt, trên trán có ba cái hướng phía dưới màu đen mũi tên biến hóa thành con cọp thân thể hổ người thủy mộc, Lý Hạo vĩ khóe miệng hiện ra một nụ cười gằn, muốn nắm giữ thực lực mạnh mẽ, nhất định phải dựa vào chính mình khắc khổ tu luyện, như thủy mộc như vậy chỉ dựa vào người khác nước thuốc đến tăng lên bản thân thực lực, nhưng là ngu xuẩn nhất ấu trĩ hành vi.

    Nhẹ nhàng nâng tay lên bên trong Thảo Trĩ kiếm, Lý Hạo vĩ cùng Shizune đánh một tiếng bắt chuyện, liền thả người nhảy lên, hướng về phía trước giao đánh nhau thủy mộc cùng Iruka hai người chạy đi.

    Chỉ chốc lát sau, làm Lý Hạo vĩ chạy tới hiện trường thời điểm, chỉ thấy thả ra chú ấn thủy mộc, đã hoàn toàn là đè lên Iruka đánh, đem Iruka khắp toàn thân, đều đánh ra rất nhiều vết thương, máu tươi chảy đầy đất.

    Thấy này, Lý Hạo vĩ hét vang một tiếng, vung lên Thảo Trĩ kiếm, một chiêu kiếm đem thủy mộc bức lui, cứu Iruka.

    "Iruka lão sư, ngươi đến mặt sau nghỉ ngơi một chút đi thôi! Cái này thủy mộc, có ta tới đối phó!"

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nâng dậy Iruka, đem hắn kéo ở một bên.

    Đối với Iruka lão sư, Lý Hạo vĩ cho tới nay, đều là khá là tôn kính.

    Iruka khẽ gật đầu, ánh mắt có chút phức tạp nhìn Lý Hạo vĩ một chút, than nhẹ một tiếng, chậm rãi nói rằng:

    "Ai, trước đây, ta còn có thể cùng thủy mộc đánh hoà nhau, đáng tiếc hiện tại không thể . Hạo vĩ quân, khổ cực ngươi ."

    Liên quan với Lý Hạo vĩ gần ở Konoha thôn hung hăng biểu hiện, Iruka là biết được rõ rõ ràng ràng, ngẫm lại chính mình giao quá nhiều như vậy học sinh, bao quát khá là xuất sắc Naruto cùng Sasuke, cùng hiện tại Lý Hạo vĩ so ra, liền xách giày cũng không xứng, Iruka lão sư tâm lý liền thổn thức không ngớt, đồng thời, còn có một loại mãnh liệt tự. Hào cảm bốc lên.

    Lý Hạo vĩ như thế ưu tú một người thiếu niên, nhưng là chính mình đã dạy học sinh a!

    "Iruka lão sư, ngươi cũng là khá lắm, chỉ có điều hiện tại thủy mộc, vận dụng Orochimaru chú ấn lực lượng, ngươi mới không thể cùng hắn đánh nhau chết sống. Ha ha, liền để học sinh đến thật dễ thu dọn hắn!"

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, duỗi ra tay nhỏ, một đạo mộc độn. Bốn mùa thức tỉnh lực lượng đánh ra, truyền vào Iruka thân thể bên trong, đem Iruka vừa nãy bị thương thế, trong nháy mắt liền chữa trị xong .

    Đang nhìn mình trên người cấp tốc nối liền vết thương, Iruka trong lòng tràn ngập chấn động, ánh mắt nhìn về phía Lý Hạo vĩ, râu mép hơi miết lên, mỉm cười nói:

    "Hạo vĩ quân, ngươi là ta đã dạy, học sinh ưu tú nhất."

    "Ha ha, Iruka lão sư, ngươi cũng là ta gặp phải, tốt nhất lão sư."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, chậm rãi nói rằng.

    Lý Hạo vĩ một câu nói này có thể không sai, ở kiếp trước, Lý Hạo vĩ vẫn là nghịch ngợm gây sự tồn tại, lão sư trong trường, đa số đối với Lý Hạo vĩ phi thường phản cảm, cho nên cũng sẽ không cho thật ánh mắt, ngược lại, Hokage trong thế giới Iruka lão sư, không chỉ có đối với Lý Hạo vĩ sinh hoạt hàng ngày khá là quan tâm, còn đối với Lý Hạo vĩ một ít làm xằng làm bậy hành vi không giúp đỡ ràng buộc, đối với Lý Hạo vĩ có thể nói là tốt vô cùng.

    Vì lẽ đó, thấy Iruka bị thương rất nặng, Lý Hạo vĩ mới sẽ cho ngươi triển khai mộc độn sức mạnh chữa thương.

    Nhìn Iruka thương thế hoàn toàn được rồi, Lý Hạo vĩ ra hiệu Iruka ngồi vào bên cạnh rễ cây trên nghỉ ngơi, mà chính mình, nhưng là giơ lên Thảo Trĩ kiếm, hướng về phía trước hoàn toàn thả ra chú ấn hình thái, đã biến thành con cọp dáng dấp thủy mộc đi đến.

    "Thủy Mộc lão sư, khà khà, ngươi lại dám ở Konoha thôn phát động phản loạn, năm đời Hokage rất là tức giận, phái ta đến đây trấn áp ngươi, ngươi là không có bất kỳ đào tẩu cơ hội. Phong Thần Lôi Thần cái kia hai thằng ngu đã bị ta đuổi trở lại, ngươi cũng bó tay chịu trói đi!"

    Lý Hạo vĩ giơ giơ lên vẫn mang theo tràn trề máu tươi Thảo Trĩ kiếm, khẽ cười nói.

    "Hừ, Lý Hạo vĩ, muốn cho ta đầu hàng, tuyệt đối không thể! Đâu sẽ dẫn dắt chúng ta đi hướng về tân huy hoàng!"

    Thủy mộc con cọp mục lạnh lùng nhìn kỹ trước mặt Lý Hạo vĩ, chậm rãi nói rằng.

    "Đâu, hắn cũng đã tới sao?"

    Nghe thủy mộc nói đến đâu, Lý Hạo vĩ hai mắt hơi một mễ, nghẹ giọng hỏi.

    "Hừ, đương nhiên đã tới, không phải vậy ta tại sao có thể có cơ hội phát động phản loạn!"

    Thủy mộc lạnh rên một tiếng, nói rằng.

    "Áo, thì ra là như vậy."

    Lý Hạo vĩ khẽ gật đầu, khẽ cười một tiếng, nói rằng:

    "Ta bắt ngươi, lấy ra trí nhớ của ngươi, tự nhiên có thể biết đâu tăm tích ."

    Nói, Lý Hạo vĩ thả người nhảy lên, Thảo Trĩ kiếm huy vũ liên tục, hướng về thủy mộc đánh giết mà đi.

    Thảo Trĩ kiếm ở ngày hôm trước cùng quang chưa hết một phen trong khi giao chiến, tuy rằng bị cắt ra lỗ hổng, nhưng dù sao cũng là tam đại Thần khí một trong, ở Lý Hạo vĩ dị độ không gian bên trong, dùng vĩ thú Chakra ôn dưỡng một quãng thời gian, cũng dần dần khôi phục lại, hiện tại lưỡi kiếm bên trên chỗ hổng, sớm liền đã biến mất rồi.

    "Hài cốt mạch. Hạn quyết chi vũ!"

    Lý Hạo vĩ hét vang một tiếng, vừa cùng thủy mộc dùng Thảo Trĩ kiếm chiến đấu , một bên triển khai ra hài cốt mạch huyết kế giới hạn, lập tức trong lúc đó, từng cái từng cái màu trắng sắc bén xương cốt, từ Lý Hạo vĩ thân thể chu vi tràn ngập ra, quay về trước mặt thủy mộc bao vây mà đi!

    Màu trắng xương cốt, sắc bén cực kỳ, toả ra um tùm hàn khí cùng âm khí, che ngợp bầu trời giống như vậy, bao trùm hướng về thủy mộc, từ đến rồi chưa bao giờ gặp hài cốt mạch huyết kế giới hạn thủy mộc, trong lòng hoảng hốt, muốn né tránh ra đến, nhưng không nghĩ, Lý Hạo vĩ hài cốt mạch công kích, nhưng là chỉ về tính, hơn nữa tốc độ thật nhanh, lập tức liền đem biến hóa thành chú ấn 2 hình thái tốc độ giảm nhiều, sức mạnh tăng vọt thủy mộc cho triệt để vây quanh lên!

    Sau một khắc, vô số điều sắc bén sắc bén xương cốt, quay về thủy mộc thân thể, lập tức xuyên tới!

    "Phốc phốc phốc..."

    Cứ việc biến hóa thành chú ấn 2 hình thái, mặt ngoài thân thể có mạnh mẽ độ cứng, nhưng thủy mộc vẫn bị Lý Hạo vĩ hài cốt mạch cho đâm thủng cái nát bét, liền trái tim đều bị đâm xuyên, máu tươi ròng ròng một chỗ, mà thủy mộc cũng là sắc mặt trắng bệch, ánh mắt tối tăm, miệng phun máu tươi, ngã trên mặt đất, không nhúc nhích .

    Nhìn đã chết đi chín mươi chín phần trăm thủy mộc, Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, mắt phải Luân Hồi mắt một trận chuyển động, một đạo Chakra tinh thần ánh sáng đánh ra, bắn trúng thủy mộc đầu, bắt đầu sưu tầm bên trong liên quan với đâu tình báo đến.

    Nhưng mà , khiến cho, Lý Hạo vĩ bất ngờ cùng bất đắc dĩ chính là, cứ việc Lý Hạo vĩ sưu tầm thủy mộc toàn bộ trong đầu chứa đựng tất cả ký ức, thế nhưng, vẫn không có tìm tới liên quan với đâu tình báo hữu dụng, chỉ là biết, trước đây không lâu, đâu ẩn thân đến đây Konoha ngục giam, cấp nước mộc mang đến nước thuốc, cũng cổ động thủy mộc phát động phản loạn một chuyện, sau đó, đâu liền biến mất rồi.

    Ở thủy mộc trong đầu, liên quan với đâu ký ức, cũng chỉ có những này .

    Chương 314: Shizune, áo của ta đều bị ngươi duệ phá

    "Không nghĩ tới, cái này đâu, lại như vậy chi giảo hoạt!"

    Lý Hạo vĩ than nhẹ một tiếng, đối với cái này chung quanh ẩn nấp hành tích đâu, cũng cảm thấy có chút không thể làm gì.

    Cúi đầu liếc mắt nhìn ngã xuống mặt đất bên trên, thương tích khắp người biến thân sau khi thủy mộc thi thể, Lý Hạo vĩ trong lòng bỗng nhiên bay lên một luồng cực kỳ buồn bực cảm giác.

    Lập tức, mắt trái sao chín cánh Sharingan một trận xoay tròn, một đạo rừng rực ngọn lửa màu đen, đằng khiêu xuyến động mà ra, bò đến thủy mộc trên thi thể, điên cuồng bốc cháy lên.

    Chỉ chốc lát sau, thiên chiếu đại hỏa liền đem thủy mộc thi thể thiêu đốt thành một đoàn tro tàn, theo gió quét qua, triệt để tiêu tan ở bên trong trời đất .

    "Iruka lão sư, chúng ta trở về đi thôi!"

    Lý Hạo vĩ ánh mắt nhìn về phía một bên khiếp sợ nhìn tình cảnh này Iruka lão sư, nhẹ giọng nói rằng.

    Iruka khẽ gật đầu, rồi cùng Lý Hạo vĩ đồng thời, hướng về khi đến đường đi đi.

    Vào lúc này, Shizune đã tổ chức lên còn lại Konoha thôn ám bộ, đem những kia phụ họa Phong Thần Lôi Thần thủy mộc ba người phát động phản loạn bị giam cầm nhân viên, đều là từng cái bắt lên, lần thứ hai nhốt vào Konoha thôn ngục giam bên trong.

    Lưu lại một ít ám bộ giám thị ngục giam sau khi, Shizune liền đi ra, cùng Lý Hạo vĩ hội hợp.

    Từ biệt Iruka lão sư, Lý Hạo vĩ cùng Shizune liền đồng thời hướng về Hokage văn phòng đi đến.

    Trên đường đi, nhìn sắc mặt so với ngày xưa hồng hào rất nhiều, đuôi lông mày khóe mắt trong lúc đó, đều mang theo dịu dàng ý cười Shizune, Lý Hạo vĩ không khỏi khẽ mỉm cười, ánh mắt nhìn chằm chằm Shizune Linh Lung phù lồi tuyệt mỹ thân thể, nhẹ giọng cười nói:

    "Shizune tiểu thư, ngươi dáng vẻ hiện tại, so với ngày xưa có thể muốn ánh mặt trời đẹp đẽ hơn nhiều, như vậy ngươi, mới là chân thực ngươi đi!"

    Shizune ngọc dung hơi đỏ lên, chậm rãi quay đầu đi, nhẹ giọng nói rằng:

    "Ta tình nguyện như vậy, ai cần ngươi lo?"

    "Khà khà, ta càng muốn quản! Bởi vì, ngươi là người đàn bà của ta."

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, thừa dịp Shizune nhất thời không chú ý, lập tức đưa tay ra cánh tay, lập tức nắm ở Shizune tinh tế thon thả, cũng ở Shizune tiếng kinh hô bên trong, hơi cúi đầu, hôn môi ở Shizune hồng hào môi thơm bên trên.

    Nhẹ nhàng hôn môi Shizune, hô hấp Shizune trên người bồng bềnh mà ra thanh u xử nữ mùi thơm ngát, cảm thụ Shizune mềm mại hương thơm thân thể truyền đến hương nhu xúc cảm, Lý Hạo vĩ lòng say thần mê, tay nhỏ không tự chủ ở Shizune tròn trịa đẫy đà, thấm vào bóng loáng mỹ điện bên trên mềm nhẹ vuốt ve đến.

    "Ngươi! Tiểu tử thúi! Thả ra ta..."

    Lại một lần bị Lý Hạo vĩ như vậy cưỡng hôn, Shizune ngọc dung ửng đỏ cực kỳ, kịch liệt giãy dụa lên, phấn quyền không ngừng mà nện đánh Lý Hạo vĩ lồng ngực.

    Nhưng mà, vào giờ phút này Lý Hạo vĩ, mỹ nhân trong ngực, phi thường hưởng thụ, tự nhiên là không nỡ buông ra , mặc cho Shizune phấn quyền nện đánh chính mình, Lý Hạo vĩ môi cùng Shizune hồng hào môi thơm tiếp tục chặt chẽ hôn môi cùng nhau, cũng không ngừng mà hấp duẫn Shizune ngọc trong miệng quỳnh trấp ngọc dịch, nuốt vào trong bụng, chợt cảm thấy miệng đầy hương thơm, thoải mái cực kỳ.

    Bị Lý Hạo vĩ như vậy mạnh mẽ hôn môi , khởi đầu thời điểm, nằm ở ngượng ngùng, Shizune phản kháng đến mức rất là kịch liệt, thế nhưng, trải qua Lý Hạo vĩ cưỡng hôn thân thiết, nghe Lý Hạo vĩ trên người truyền vang nồng nặc nam tử khí tức, Shizune cũng dần dần cảm thấy cả người như nhũn ra toả nhiệt, một loại cực kỳ phong phú cảm giác thư thái tập kích mà đến, bất tri bất giác địa, Shizune cũng dần dần từ bỏ chống lại, cũng bắt đầu chủ động đáp lại lên Lý Hạo vĩ hôn môi đến.

    Cảm giác được Shizune biến hóa, Lý Hạo vĩ tâm trạng cũng là cao hứng vô cùng, một bên cuồng nhiệt địa ôm Shizune hôn môi , một bên lặng lẽ duỗi ra tay nhỏ, lần thứ hai từ Shizune áo ngực trong khe hở, đưa vào tiến vào, xoa xoa cái kia hai toà mềm mại êm dịu bóng loáng ngọn núi, Lý Hạo vĩ trong lòng gọi thẳng thoải mái vô cùng, hận không thể lập tức kéo Shizune quần áo, trực tiếp nhào nặn.

    Giữa lúc Lý Hạo vĩ cùng Shizune này một đôi nam nữ, ở bên trong vùng thung lũng này, Hoa Hải trước, ôm nhau, tận tình lẫn nhau hôn môi, quên mất thời gian cùng địa điểm thời điểm, bỗng nhiên, một bên truyền đến một trận nhỏ vụn tiếng bước chân, đón lấy, vang lên một trận ho nhẹ thanh.

    Chính đang rơi vào ôn nhu tình. Yêu bên trong đại dương Lý Hạo vĩ cùng Shizune, ngay lập tức sẽ nghe được , này một đạo ho nhẹ thanh, chính là Senju Tsunade phát ra, lập tức, Shizune kiều nhuyễn thân thể hơi một trận run rẩy, lập tức tỉnh táo lại, thấy Lý Hạo vĩ còn ôm chính mình vong tình hôn môi, Shizune ngọc dung đỏ chót đến như núi lửa như thế hoả hồng hoả hồng, ra sức đưa tay ra cánh tay, Shizune lập tức đem vong tình bên trong Lý Hạo vĩ đẩy ra đi.

    Thật nhanh thu dọn một hồi bị Lý Hạo vĩ làm cho ngổn ngang không thể tả xiêm y, Shizune vội vã chạy đến Senju Tsunade phía sau.

    Đôi mắt đẹp không dám nhìn hướng về giờ khắc này chính mặt mỉm cười, rất hứng thú mà nhìn mình Senju Tsunade, Shizune hơi cúi đầu, đỏ mặt, nhẹ giọng nói rằng: "Senju Tsunade đại nhân, vừa nãy, hạo vĩ quân, hạo vĩ quân... Hắn đùa giỡn ta..."

    Shizune thanh âm nói chuyện, càng ngày càng thấp, càng ngày càng thấp, nói rằng cuối cùng, liền ngay cả bản thân nàng, đều cảm thấy chột dạ cực kỳ.

    Dù sao, vừa nãy Lý Hạo vĩ mặc dù là khởi đầu cưỡng hôn chính mình, nhưng đến lúc sau, chính mình nhưng là trái lại chiếm cứ chủ động nha...

    Lý Hạo vĩ một bên dư vị mới vừa rồi cùng Shizune hôn môi thì tươi đẹp tư vị, một bên ánh mắt nhìn về phía phía trước Senju Tsunade cùng Shizune hai nữ, khẽ mỉm cười, ho nhẹ một tiếng:

    "Shizune tiểu thư, khặc khặc, ta làm sao đùa giỡn ngươi a? Thật giống vừa nãy, là ngươi cưỡng hôn ta đi... Ngươi xem, áo của ta, đều sắp bị ngươi duệ phá..."

    Nói, Lý Hạo vĩ cuốn lên áo của chính mình, đem mặt trên Shizune vừa nãy vong tình xé rách một khối nắm lên, để Senju Tsunade cùng Shizune hai nữ nhìn lại.

    Shizune đứng Senju Tsunade bên cạnh, đôi mắt đẹp lén lút miết đi, chỉ thấy cái kia phá nát một góc, đúng là mình vừa nãy không cẩn thận xé rách, không khỏi, ngọc dung bên trên Hồng Hà, càng là nồng nặc không ngớt.

    "Được rồi! Hạo vĩ lão công, ngươi cái gì đạo đức, ta còn không biết? Đừng giả bộ thuần khiết !"

    Senju Tsunade tức giận trắng Lý Hạo vĩ một chút, nhẹ giọng hừ nói:

    "Thời gian không còn sớm , chúng ta trở lại ăn cơm trưa đi! Ta ở Hokage văn phòng ở một buổi sáng, cũng không thấy các ngươi hồi âm, còn tưởng rằng các ngươi gặp phải vấn đề gì, mới lấy sạch chạy tới nhìn một chút, không nghĩ tới, các ngươi..."

    Shizune mỹ mặt ửng đỏ cực kỳ, đỏ bừng bay tới lỗ tai rễ : cái, hơi cúi đầu, duỗi ra tinh tế tay ngọc, lôi Senju Tsunade ống tay áo, thấp giọng nói rằng:

    "Senju Tsunade đại nhân..."

    "Được rồi, cô gái nhỏ, ta biết ngươi da mặt mỏng, không chế nhạo ngươi rồi."

    Senju Tsunade cười khúc khích, duỗi tay ngọc, nhẹ nhàng xoa xoa một hồi Shizune tuyệt mỹ bóng loáng gò má, khẽ cười nói:

    "Chúng ta về đi ăn cơm đi! Yên tâm đi, hạo vĩ quân chờ đại gia đều rất tốt, sẽ không bắt nạt ngươi nha!"

    Shizune khẽ gật đầu, ngọc dung đỏ chót không ngớt, mà một bên Lý Hạo vĩ, nhưng là trên mặt mang theo cười khẩy mà nhìn Senju Tsunade cùng Shizune hai nữ, chậm rãi cất bước, đi tới hai nữ trước mặt, hơi duỗi ra tay nhỏ, Lý Hạo vĩ liền hướng về Senju Tsunade cùng Shizune hai nữ tay ngọc chộp tới.

    Chương 315: Điều. Giáo nhạc mẫu hương chức phu nhân (trên)

    Mắt thấy Lý Hạo vĩ tay nhỏ duỗi tới, Shizune bản năng muốn tránh né, lại bị Senju Tsunade mỉm cười ngăn cản đường đi, mà Lý Hạo vĩ tay nhỏ cũng nhân cơ hội nắm chặt rồi Shizune tinh tế mềm nhẵn tay ngọc.

    Một tay nắm Shizune tay ngọc, một tay lôi kéo Senju Tsunade, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, có chút bá đạo địa nói rằng:

    "Các lão bà, chúng ta về nhà đi ăn cơm đi! Ha ha..."

    Senju Tsunade đôi mắt đẹp nhìn phía Lý Hạo vĩ, khóe miệng hơi thoáng nhìn, thấp giọng sẵng giọng:

    "Lại cho ngươi tên tiểu tử này cho thực hiện được nha! Làm sao cảm ơn ta?"

    "Khà khà, thật lão bà, buổi tối lão công nhiều ở trên thân thể ngươi vất vả mấy lần là tốt rồi rồi... Cạc cạc cạc..."

    Lý Hạo vĩ tà cười một tiếng, nhẹ giọng nói rằng.

    "Tiểu tử thúi, ba câu nói không hai câu lời hay!"

    Senju Tsunade ngọc dung một đỏ, trắng Lý Hạo vĩ một chút.

    Lý Hạo vĩ nhưng là cười khẽ , lôi kéo Senju Tsunade cùng bán đẩy. Bán liền Shizune, liền hướng về Konoha thôn đại biệt thự đi đến.

    Trở lại biệt thự sau khi, Mikoto, ngày mùa hè tinh, Tayuya, Sakura, Ino, Minako, hồng chờ nữ, liền làm được rồi bữa trưa, chờ đại gia trở về.

    "Các ngươi trở về có thể thật là đúng lúc, cơm nước đều vừa làm tốt đây!"

    Ngày mùa hè tinh đôi mắt đẹp nhìn về phía từ ngoài cửa đi tới Lý Hạo vĩ, Senju Tsunade cùng Shizune ba người, khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    Lý Hạo vĩ khẽ cười nói:

    "Các lão bà, đều khổ cực rồi!"

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ rồi cùng chúng nữ vây quanh bàn, sử dụng cơm trưa, cơm trưa quá thôi, chúng nữ thu thập một hồi bàn, Senju Tsunade cùng Shizune liền hạ nhiệt ảnh văn phòng làm công đi tới, còn lại chúng nữ nhưng là từng người trở về từng người gian phòng, giấc ngủ trưa đi tới.

    Ở Lý Hạo vĩ nhà này đại biệt thự bên trong, gian phòng đông đảo, mỗi một người phụ nữ đều có một gian, đương nhiên, buổi tối lúc ngủ, Lý Hạo vĩ thông thường sẽ đem mỹ nữ của chính mình các lão bà đều tập trung vào một gian khá lớn bên trong phòng ngủ trên giường lớn, tới một người nhiều người đại chiến, cùng đêm đẹp, nhạc dung dung, vui mừng vô tận.

    Thấy chúng nữ đều trở về từng người gian phòng nghỉ ngơi đi tới, Lý Hạo vĩ nhưng là ngốc ở trong phòng khách trên ghế salông, nhắm mắt dưỡng thần, cũng chậm rãi hấp thu này bên trong đất trời Chakra năng lượng.

    Hiện tại Lý Hạo vĩ, theo thực lực tinh tiến, trong giới tự nhiên Chakra năng lượng, hắn đã hoàn toàn có thể tự do hấp thụ, cho dù đang ngủ bên trong, cất bước bên trong, chiến đấu bên trong, thậm chí cùng chúng nữ thân thiết bên trong, đều có thể làm được.

    Chính đang Lý Hạo vĩ hơi làm lúc nghỉ ngơi, bỗng nhiên phòng khách bên trong, một trận nhỏ vụn tiếng bước chân, truyền tới, tiếp theo mềm mại trên ghế sa lon một trận nhẹ nhàng lay động, có một người ngồi xuống.

    Cho rằng là 笹 mục chờ nữ đi tới trên ghế salông giống như chính mình nghỉ ngơi Lý Hạo vĩ, cũng không có lập tức ngẩng đầu nhìn là ai, tiếp tục ngồi ở chỗ đó nhắm mắt dưỡng thần lên.

    Chỉ chốc lát sau, Lý Hạo vĩ lại cảm thấy, một trận nồng nặc thục nữ mùi thơm truyền đến, đón lấy, một khối mỏng manh chăn bông, mang theo nữ nhân đặc hữu hương vị, che ở trên người chính mình.

    Lần này, Lý Hạo vĩ có chút kỳ quái , là ai như thế tỉ mỉ, đến lúc này, còn không quên tới chăm sóc chính mình?

    Lập tức, Lý Hạo vĩ thân thể vẫn cứ bất động, mi mắt nhưng là chậm rãi mở, vừa nhìn bên dưới, nhất thời liền phát hiện, nguyên lai cầm bông bị che lại chính mình, phòng ngừa chính mình cảm lạnh nữ nhân, lại là tám vân mẫu thân, diễm lệ vô song, tuyệt mỹ dụ. Người hương chức.

    Vào giờ phút này, hương chức ăn mặc một bộ màu xanh nhạt mỏng manh áo ngủ, trên người Linh Lung đẫy đà địa phương toàn bộ bị vẽ ra, nhìn ra Lý Hạo Vĩ Lập khắc là bụng dưới bên trong tà hỏa đại thịnh, hai mắt liều lĩnh tà tà ánh sáng.

    Đối với tám vân trước khi đi, hướng mình bàn giao, không thể động nàng lời của mẫu thân, Lý Hạo vĩ căn bản chính là không để ở trong lòng, này một đôi yêu. Nhiêu mỹ lệ mẹ con hoa, chỉ có nhờ vả chính mình, cùng mình hoan ái, mới có thể thể hiện các nàng bản thân giá trị.

    Vì lẽ đó, thấy hương chức quan tâm như vậy chính mình, cái kia tỉ mỉ ôn nhu dáng dấp , khiến cho đến Lý Hạo vĩ trong lòng cảm động cực kỳ đồng thời, càng phi thường yêu thích nàng đến.

    Lúc này, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, thừa dịp hương chức một không chú ý, đưa tay ra cánh tay, lập tức đem hương chức ngăn ở trong lòng.

    Hơi tránh thoát khỏi trên người chăn bông, Lý Hạo vĩ rồi cùng hương chức chăm chú ôm nhau cùng nhau, cảm giác được diễm lệ nhạc mẫu Linh Lung xinh đẹp trên người bên trên truyền đến hương thơm cùng nhiệt độ, Lý Hạo vĩ cả người một trận run rẩy, hít sâu vào một hơi, bụng dưới bên trên tà hỏa cũng là kịch liệt sôi trào .

    Bị Lý Hạo vĩ lần này đột nhiên tập kích, hương chức lúc này sợ hết hồn, nhưng thấy Lý Hạo vĩ chăm chú ôm ấp chính mình, tay nhỏ nhẹ nhàng ôm lấy chính mình tinh tế thon thả, tuấn tú thanh tú trên khuôn mặt nhỏ nhắn, lộ ra nụ cười, vốn là trong lòng liền khá là yêu thích Lý Hạo vĩ thật nhạc mẫu hương chức, lúc này liền ổn định lại.

    Đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, hương chức tuyệt mỹ khuôn mặt hơi dâng lên một vệt ửng đỏ, nhẹ giọng nói rằng: "Hạo vĩ quân, ngươi tỉnh rồi?"

    "Ân, ha ha, hương chức phu nhân, ngươi quan tâm ta như vậy, để ta rất là cảm động đây!"

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, tay nhỏ nhẹ nhàng xoa xoa hương chức tinh tế thon thả, cảm giác được bên trên truyền đến mềm mại trắng mịn và mỹ diệu xúc cảm, trong lòng một trận ý túy thần mê, nhẹ giọng cười nói.

    "Hạo vĩ quân, đây là ta phải làm. Ngươi đối với ta cùng tám đá vân mẫu nữ ân tình, có thể là vô cùng lớn đây! Mà ngươi lại sống lại , để ta có lần thứ hai sinh mệnh, cho dù để ta như thế hầu hạ ngươi cả đời, ta cũng đồng ý."

    Hương chức mỹ lệ vô song ngọc dung, nhẹ nhàng bò lên trên một vệt Hồng Hà, hơi cúi đầu, nhẹ giọng nói rằng, ngữ khí mềm nhẹ, lại đầy rẫy một luồng cực kỳ dụ. Người từ tính lực lượng.

    "Có thật không? Khà khà, hương chức phu nhân, ta hiện tại liền muốn ngươi, ngươi đồng ý cho ta không?"

    Lý Hạo vĩ cánh tay hơi dùng lực một chút, đem hương chức hướng về trước ngực mình nhích lại gần, để hương chức tròn trịa phấn chán, êm dịu mềm mại mỹ điện ngồi ở chính mình đại. Chân bên trên, nhẹ giọng cười, mang theo một tia trêu đùa tâm ý địa nói rằng.

    "Ta... Ta... Ta đương nhiên rất là đồng ý... Chỉ là, ta dù sao cũng là ngươi nhạc mẫu, ngươi sẽ không ghét bỏ ta sao? Còn có, làm như vậy, có thể hay không để tám vân tức giận a?"

    Tuy rằng ý thức được, chính mình ở tại háo sắc vô độ Lý Hạo vĩ biệt thự trong, sớm muộn đều sẽ có một ngày như thế, hơn nữa chính mình trong âm thầm cũng phi thường yêu thích Lý Hạo vĩ thiếu niên này anh hùng, thế nhưng, kiêng kỵ đến chính mình quả phụ thân phận cùng tám vân cảm thụ, hương chức trong lòng vẫn còn có chút do dự, đôi mắt đẹp hơi nhìn chăm chú hướng về Lý Hạo vĩ, ngọc dung ửng đỏ cực kỳ, nhẹ giọng nói rằng.

    "Khà khà, ngươi mặc dù là ta nhạc mẫu, thế nhưng ngươi hiện tại tuổi đời này, xem ra, cũng chính là hai mươi mấy tuổi, cùng hồng, xuân, mão nguyệt Tịch Nhan không chênh lệch nhiều, như thế diễm lệ vô song, tuyệt mỹ tự tiên, làm người đàn bà của ta, vừa vặn thích hợp a!

    Ân, cái kia tám Vân tỷ tỷ, cũng là một phi thường hiếu thuận người, thấy ngươi lẻ loi hiu quạnh, cũng hi vọng ngươi có thể có một quy tụ. Mà ta, nhất định là tám vân lão công, cũng là các ngươi lão công, mẹ con các ngươi cộng đồng hầu hạ ta, đồng thời hoan ái, đồng thời sinh hoạt, cỡ nào chuyện tốt đẹp a! Ta hôn nhẹ thơm quá chức phu nhân!"

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng cười, tay nhỏ vi khẽ nâng lên, xoa xoa hướng về hương chức phu nhân bóng loáng tuyệt khuôn mặt đẹp trứng, chậm rãi nói rằng, trong giọng nói, mang theo nùng tình mật ý.

    Chương 316: Dạy dỗ nhạc mẫu hương chức phu nhân (dưới)

    Nghe Lý Hạo vĩ nói tới tốt như vậy, hương chức phu nhân bên trong đôi mắt đẹp, cũng hiện lên một tia ý động vẻ, chỉ là, vẫn có một ít do dự, đôi mắt đẹp nhìn chăm chú hướng về Lý Hạo vĩ, hương chức phu nhân nhẹ giọng nói rằng:

    "Ngươi, ngươi thật sự không chê ta?"

    "Cạc cạc, ngươi như thế một diễm lệ vô song thật nhạc mẫu để ta thương yêu, ta vui mừng còn đến không kịp, làm sao sẽ ghét bỏ ngươi đây? Cũng được, đón lấy ta hay dùng hành động để chứng minh, ta không chỉ có không chê ngươi, còn phi thường yêu thích ngươi nha!"

    Lý Hạo vĩ cười khẩy , duỗi ra tay nhỏ, ở hương chức phu nhân Linh Lung đẫy đà kiều nhuyễn thân thể bên trên, nhẹ nhàng xoa xoa , mà hương chức phu nhân cái này diễm lệ thiếu phụ cũng ở Lý Hạo vĩ thúc. Tình bình thường xoa xoa bên dưới, mị. Mắt mê. Cách, nhẹ giọng kiều. Ngâm lên, một đôi trắng như tuyết hạo cánh tay, còn không nhịn được nhẹ nhàng ôm lấy Lý Hạo vĩ cái cổ.

    Lý Hạo vĩ thấy thật nhạc mẫu hương chức phu nhân như vậy phối hợp, tâm trạng cũng phi thường kích động, lập tức chặn ngang ôm lấy hương chức phu nhân, hướng về hương chức phu nhân phòng ngủ đi đến, tiến vào hương chức phu nhân phòng ngủ sau khi, Lý Hạo vĩ liền nhẹ nhàng đem hương chức phu nhân đặt ở mềm mại trên giường.

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ liền ôm hương chức phu nhân tinh tế thon thả, mà hương chức phu nhân cũng là ôm Lý Hạo vĩ cái cổ, một con rể cùng một thật nhạc mẫu, chăm chú ôm nhau cùng nhau, môi một cách tự nhiên mà liền hôn môi ở một khối.

    Vào giờ phút này, Lý Hạo vĩ cùng hương chức phu nhân, lại như là một đôi thâu. Tình nam nữ, ngạch, vốn là, đó là làm tài ngộ ngọn lửa hừng hực, ngay lập tức sẽ bốc cháy lên nồng đậm xuân. Tình. Dục hỏa, sau một khắc, không biết là ai trước tiên ra tay, Lý Hạo vĩ cùng hương chức phu trên thân thể người xiêm y toàn bộ đều thoát rơi xuống.

    Nhìn nằm ở trên giường, toàn thân xích. Lỏa, bộ ngực đẫy đà hùng vĩ, dung nhan tuyệt mỹ vô song, mị. Mắt hơi nhắm, nhẹ giọng kiều. Ngâm mỹ lệ thật nhạc mẫu, Lý Hạo vĩ không khỏi nuốt một ngụm lớn thủy, đón lấy, liền gầm nhẹ một tiếng, nhào tới, ở hương chức phu nhân một tiếng cực đoan nhu mị kiều. Ngâm trong tiếng, cùng hương chức phu nhân chặt chẽ nối liền cùng nhau ...

    Từ ngày đó sau đó, mỗi ngày buổi tối, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ ở trong phòng đại chiến thời điểm, trên giường liền lại thêm một người diễm lệ vô song thiếu phụ, chính là tám vân mẫu thân, Lý Hạo vĩ thật nhạc mẫu, hương chức phu nhân, mà Lý Hạo vĩ đối với hương chức phu nhân cũng là đặc biệt chăm sóc, mỗi khi đến tà hỏa phát tiết điểm giới hạn thì, đều là trước tiên đau AIDS nhuận hương chức phu nhân một phen, điều này làm cho hương chức phu nhân cảm động không thôi, mà Senju Tsunade, ngày mùa hè tinh, Sakura, Ino, xuân, mão nguyệt Tịch Nhan, ảnh dã, hương lân chờ nữ, nhưng là tâm trạng đố kị không ngớt.

    Lại quá hơn nửa tháng, ngày hôm đó buổi sáng, loại cỡ lớn biệt thự bên trong, Mikoto trong phòng, Lý Hạo vĩ chính cưỡi ở Mikoto trắng như tuyết Linh Lung xinh đẹp thân thể bên trên kịch liệt ngọ nguậy, mà Mikoto cũng là tay ngọc chăm chú ôm Lý Hạo vĩ cái cổ, mị. Mắt như tơ, nhẹ giọng kiều. Ngâm , giữa lúc vào lúc này, bỗng nhiên trong lúc đó, một trận nhỏ vụn tiếng bước chân truyền đến, tiếp theo một đạo tuyệt mỹ thiến lệ bóng người đi vào, chính là Senju Tsunade tiện nghi cháu gái, Lý Hạo vĩ đã định tiện nghi lão bà, Shizune.

    Nhìn bên trong căn phòng, giường ngọc bên trên, chính đang chăm chú ôm nhau cùng nhau, toàn thân xích. Lỏa, làm ngượng ngùng sự tình Lý Hạo vĩ cùng Mikoto hai người, Shizune ngọc dung bên trên, bò lên một vệt đỏ ửng, nhẹ giọng gắt một cái, sẵng giọng:

    "Hạo vĩ, Senju Tsunade đại nhân phái ta tìm đến ngươi có việc!"

    "Ngạch, có chuyện gì trọng yếu như vậy?"

    Lý Hạo vĩ một bên cưỡi ở Mikoto tuyệt mỹ Linh Lung kiều. Khu bên trên kịch liệt ngọ nguậy, một bên nghẹ giọng hỏi.

    Vừa lúc vào lúc này, Lý Hạo vĩ đột nhiên cảm giác thấy, trong cơ thể Tam Dương Khai Thái, ngũ khí triêu nguyên, một luồng tà ác chi hỏa dâng trào ra, lúc này cũng không nhịn được nữa , chăm chú ôm Mikoto trắng như tuyết đẫy đà kiều. Khu, đem trong cơ thể cuối cùng một luồng tà hỏa, phát tiết ở Mikoto kiều nhuyễn Linh Lung ngọc. Thể bên trong.

    Hơi thở một hơi, Lý Hạo vĩ cúi người ở Mikoto trắng như tuyết đẫy đà tô. Ngực bên trên, ở phía trên cuồng nhiệt hôn môi lên, mà Mikoto cũng là mị. Mắt mê ly , trong sáng hạo cánh tay chăm chú nắm ở Lý Hạo vĩ cái cổ, trắng như tuyết thon dài êm dịu mỹ. Chân nhưng là chăm chú kẹp ở Lý Hạo vĩ trên eo.

    Nhẹ nhàng kiều. Thở gấp, Mikoto đôi mắt đẹp hơi mở ra, nhìn trên người Lý Hạo vĩ nhẹ giọng sẵng giọng:

    "Hạo vĩ, Senju Tsunade nếu nói có việc, vậy thì có sự, ngươi trước tiên dừng lại đi, ta muốn nghỉ ngơi một lúc, bằng không, mỗi ngày đều bị như thế không hề tiết độ địa dư lấy dư đoạt, ta e sợ một ngày kia thật sự sẽ bỏ xuống!"

    "Khà khà, không vội, không vội, chờ một chút."

    Lý Hạo vĩ tay nhỏ nhẹ nhàng ở Mikoto trắng như tuyết tròn trịa mỹ điện bên trên xoa xoa một hồi, cảm thụ đạt đến G. Điểm sau khi dư vị, chỉ chốc lát sau, mới nhẹ nhàng từ Mikoto trắng như tuyết kiều. Khu bên trên, chậm rãi bò đi.

    Ánh mắt nhìn về phía đứng trước giường, đôi mắt đẹp cũng không dám nhìn giờ khắc này chính mình Shizune, Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, đưa tay ra cánh tay, thừa dịp Shizune chưa sẵn sàng, lập tức đem Shizune cho ôm vào trong lòng.

    "A..."

    Bị Lý Hạo vĩ như thế ôm vào trong ngực, đặc biệt là cảm thấy được Lý Hạo vĩ ở dùng một hừng hực thiêu hỏa côn tự đồ vật đẩy chính mình, Shizune không nhịn được hét lên một tiếng, ngọc dung đỏ chót, phương tâm bên trong, ngượng ngùng cực kỳ, nhẹ nhàng vùng vẫy một hồi, nhưng không tránh thoát, Shizune chỉ được đem tay ngọc nắm chặt thành nắm đấm, nhẹ nhàng nện đánh Lý Hạo vĩ cường tráng ngực, xùy xùy nói:

    "Hạo vĩ, Senju Tsunade đại nhân tìm ngươi là có chuyện vô cùng trọng yếu muốn thương lượng, ngươi đừng lung tung đến."

    "Cạc cạc, ta làm sao lung tung tới rồi? Thật Shizune tiểu thư, ngươi đều đáp ứng làm lão bà ta , làm sao nhiều ngày như vậy, còn không cho ta chân chính địa chạm ngươi a! Ta hiện tại thật sự không nhịn được , để chúng ta thành tựu chuyện tốt đi!"

    Lý Hạo vĩ cười hì hì, tay nhỏ không kìm lòng được địa thâm nhập đến Shizune áo ngực bên trong, bắt đầu xoa xoa nhào nặn lên.

    "Không! Ta sợ thống! Ngươi nếu là thật yêu thích ta, trước tiên cần phải cho ta một đoạn chuẩn bị thời gian!"

    Thấy Lý Hạo vĩ lại muốn muốn vào thời khắc này ăn chính mình, nhớ tới trong truyền thuyết nữ nhân lần thứ nhất các loại đau đớn, Shizune lập tức tỉnh táo lại, lập tức cánh tay vội vã dùng sức, ra sức một tránh, tránh thoát khỏi Lý Hạo vĩ ôm ấp.

    Đôi mắt đẹp nhìn phía giờ khắc này sắc mặt trên có chút vẻ thất vọng Lý Hạo vĩ, Shizune trong lòng cũng dâng lên một tia hổ thẹn, vội vã loan hạ thân tử, nhẹ nhàng cúi đầu, duỗi ra trắng như tuyết tinh tế tay ngọc, nắm chặt Lý Hạo vĩ cây cột chống trời, nhẹ giọng nói rằng:

    "Hạo vĩ lão công, ta trước tiên giúp ngươi hàm một hồi. .. Các loại hai ngày nữa, ta chuẩn bị sung túc , liền cho ngươi, được không?"

    "Đương nhiên có thể! Ha ha, thật Shizune tỷ tỷ, hôn nhẹ thật lão bà!"

    Lý Hạo vĩ thấy Shizune lại khéo léo như thế, tâm trạng cũng là phi thường vui mừng, vội vã duỗi ra tay nhỏ, nhẹ nhàng xoa Shizune nhu thuận mái tóc, khẽ mỉm cười, nói rằng:

    "Khổ cực ngươi rồi! Shizune tỷ tỷ."

    Thấy Lý Hạo vĩ không hề tức giận, Shizune tâm trạng cũng là nhẹ nhàng thở phào nhẹ nhõm, đón lấy liền đỏ mặt, ở Lý Hạo vĩ lộ làm ra một bộ cực kỳ hưởng thụ vẻ mặt cùng trên giường Mikoto đôi mắt đẹp nhìn kỹ bên dưới, Shizune mở ra trơn bóng phấn hồng ngọc khẩu, nhẹ nhàng hàm đi tới, bắt đầu vì là Lý Hạo vĩ tiến hành phi thường tiêu. Hồn khắc cốt thổi. Tiêu phục vụ đến...

    Chương 317: Phân phát lương dân chứng

    Gần tới nay, mỗi khi Lý Hạo vĩ muốn Shizune thân thể thời điểm, Shizune sẽ hồng mặt cười, cho Lý Hạo vĩ tiến hành như vậy tiêu. Hồn khắc cốt thổi. Tiêu phục vụ, mà cảm nhận được Shizune càng ngày càng thuần thục luyện phục vụ kỹ xảo, Lý Hạo vĩ cũng là phi thường hưởng thụ, này không, bị Shizune như vậy hầu hạ hai mười phút, Lý Hạo vĩ không nhịn được cả người một trận run, đạt đến trong đời lại một G. Điểm.

    Hưởng thụ xong sau, Lý Hạo vĩ khẽ cười , duỗi ra tay nhỏ, ở Shizune tuyệt mỹ ngọc dung bên trên, nhẹ nhàng xoa xoa một hồi, khẽ cười nói:

    "Shizune lão bà, khổ cực ngươi rồi! Cạc cạc, có điều, ngươi hiện tại phục vụ kỹ xảo, càng ngày càng thuần thục rồi nha!"

    Shizune thanh mỹ vô song ngọc dung bò lên trên một vệt ửng đỏ, đem ngọc trong miệng Lý Hạo vĩ lưu lại tà hỏa nhẹ nhàng nuốt xuống, đôi mắt đẹp hoành Lý Hạo vĩ một chút, sẵng giọng:

    "Liền ngươi tên tiểu tử thúi này ý đồ xấu nhiều!"

    Đón lấy, Shizune liền ở Lý Hạo vĩ trước mặt, nhẹ nhàng thu dọn trên người ngổn ngang quần áo.

    Mà Lý Hạo vĩ đây, thấy nằm ở trên giường Mikoto, trắng như tuyết kiều nhuyễn Linh Lung ngọc. Thể, khẽ nghiêng , phác hoạ ra duyên dáng độ cong, nhìn cái này Sasuke cùng mẫu thân của Itachi, một vị tuyệt sắc vô song đại mỹ nữ, nhìn nàng ở chính mình vài lần trìu mến bên dưới, lộ ra một bộ cực kỳ thỏa mãn vũ. Mị vẻ mặt, Lý Hạo vĩ khóe miệng, không khỏi hiện ra một nụ cười đắc ý.

    Hơi nhìn chăm chú một lúc, nhìn giường ngọc bên trên, Mikoto trắng như tuyết xích. Lỏa kiều. Khu, Lý Hạo vĩ không cảm thấy, bụng dưới bên trong tà hỏa, lần thứ hai sôi trào lên, lúc này, Lý Hạo vĩ tà cười một tiếng, xưa nay sẽ không áp chế chính mình muốn. Vọng hắn, cũng lập tức cúi người xuống, áp bức đi tới, hơi rất nhúc nhích một chút, nương theo Mikoto ngọc trong miệng, lại một lần nữa vang lên tuyệt mỹ kiều. Ngâm thanh, Lý Hạo vĩ ở Mikoto trắng như tuyết mềm mại hương thơm thân thể bên trên, lại một lần nhấc lên thân thiết hoan ái chiến đấu...

    Sau nửa giờ, làm Lý Hạo vĩ đem cuối cùng một luồng tà ác chi hỏa, truyền vào Mikoto tuyệt mỹ kiều. Khu bên trong sau, nhìn đạt đến cực lạc đỉnh sau khi, hôn ngủ thiếp đi, ngọc. Thể hoành thành Mikoto, Lý Hạo vĩ trên khuôn mặt nhỏ nhắn, hiện ra một vệt nhu tình, hơi cúi đầu, ở Mikoto diễm lệ ngọc dung bên trên, nhẹ nhàng hôn môi một hồi, liền chậm rãi bò đi, cũng cầm lấy màu tím đệm chăn, che lại Mikoto trắng như tuyết xinh đẹp thân thể.

    Khẩn đón lấy, Lý Hạo vĩ liền ở một bên Shizune hồng mặt cười hầu hạ bên dưới, mặc vào áo của chính mình cùng giầy.

    Sau đó Lý Hạo vĩ lại đi phòng rửa tay rửa mặt một chút, rồi cùng Shizune đồng thời, rời đi loại cỡ lớn biệt thự, hướng về Hokage văn phòng đi đến, trên đường đi, Lý Hạo vĩ không thể thiếu lại trêu đùa Shizune một phen, trêu đến Shizune là ngượng ngùng không ngớt, mặt cười ửng đỏ, nhưng phương trong lòng, nhưng là vui mừng vô tận.

    Shizune cũng không biết, chính mình cụ thể là lúc nào thích Lý Hạo vĩ cái này háo sắc vô độ tiểu tử , nàng chỉ biết, mỗi khi cùng Lý Hạo vĩ cùng nhau, thoả thích vui cười trêu đùa, cũng là trong đời một đại lạc thú.

    "Không trách, Senju Tsunade đại nhân, hồng, Mikoto, đậu đỏ, Minako, ngày mùa hè tinh... Các nàng, đều cam tâm tình nguyện địa cùng Lý Hạo vĩ giao du, trở thành hắn kiều thê mỹ thiếp... Cùng hạo vĩ quân cùng nhau, thật sự rất hạnh phúc, tuy rằng hắn háo sắc chút, nhưng chính như truyền thuyết nam không xấu, nữ không yêu như thế, đại gia đều càng yêu thích hắn."

    Đây là Shizune giờ khắc này phương trong lòng ý nghĩ.

    Từ loại cỡ lớn biệt thự đến Hokage văn phòng, khoảng cách không thế nào xa, Lý Hạo vĩ cùng Shizune chỉ bỏ ra một lúc thời gian, liền chạy tới Hokage văn phòng.

    Nhìn chính đang Hokage trên bàn làm việc làm công Senju Tsunade, đậu đỏ hai nữ, Lý Hạo vĩ rồi cùng Shizune đồng thời, chậm rãi đi tới.

    Đi tới Senju Tsunade trước mặt, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nói rằng:

    "Senju Tsunade lão bà, tìm lão công đến, có chuyện gì không?"

    Senju Tsunade nhẹ nhàng thả tay xuống bên trong một xấp tử văn kiện, đôi mắt đẹp nhìn Lý Hạo vĩ, hoành một chút, sẵng giọng:

    "Ta liền biết, phái Shizune đi đưa ngươi gọi tới, muốn tốn không ít thời gian... Hừ hừ, khẳng định lại không làm chuyện tốt chứ?"

    Nghe Senju Tsunade trong giọng nói ghen tuông, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, đi tới, duỗi ra tay nhỏ, ở Senju Tsunade đẫy đà hùng vĩ hùng vĩ bộ ngực bên trên, mạnh mẽ nhào nặn một hồi, cười khẩy nói:

    "Senju Tsunade lão bà, đương nhiên là chuyện tốt , nếu không, chúng ta hiện tại cũng làm một hồi?"

    "Đi ngươi! Tiểu tử thúi! Nơi này là Hokage văn phòng, ta còn muốn làm công!"

    Senju Tsunade duỗi ra trắng như tuyết tinh tế tay ngọc, đem Lý Hạo vĩ ở chính mình bộ ngực bên trên làm ác tay nhỏ vỗ xuống đi, tiếp theo hướng về phía Lý Hạo vĩ nhu mị nở nụ cười, chậm rãi nói rằng:

    "Cũng không phải đại sự gì, chính là hôm nay buổi sáng, Maito Gai, Roch Lee, Kakashi chờ người dẫn dắt Konoha thôn ám bộ, bắt được hai cái đến đây Konoha thôn dò hỏi tình báo những quốc gia khác gián điệp. Có điều, hai người này gián điệp trình độ thực sự quá kém, mới vừa vào đến, liền bị phát hiện, sau đó bị theo đuôi, mạnh mẽ bị xếp đặt một đạo. Đương nhiên, này không phải trọng điểm, trọng điểm là, nếu Konoha thôn hôm nay đến rồi hai người này gián điệp, chỉ sợ tương lai còn biết được một ít gián điệp, nếu là vạn nhất một ngày kia bị một trình độ cao gián điệp dò hỏi đến Konoha thôn trọng yếu tình báo, vậy thì phi thường không ổn . Vì lẽ đó, ta đưa ngươi gọi tới, là muốn mời ngươi giúp ta ra cái chủ ý, làm sao ứng đối với vấn đề này?"

    "Vấn đề này a, tha cho ta ngẫm lại."

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nói rằng, tâm tư suy nghĩ lên.

    Nghĩ đến chốc lát, Lý Hạo vĩ bỗng nhiên trong đầu, linh quang một trận lay động, nhớ tới Địa cầu kỷ nguyên hoàng quân toàn bộ Đông Nam Á khu vực thực hành lương dân chứng chế độ đến, lúc này khẽ mỉm cười, duỗi ra tay nhỏ, nhẹ nhàng lôi kéo Senju Tsunade trắng như tuyết tinh tế tay ngọc, mỉm cười nói:

    "Senju Tsunade lão bà, lão công nghĩ đến một tuyệt diệu biện pháp nha."

    "Là cách gì, mau nói đi! Hôn nhẹ thật lão công!"

    Senju Tsunade cũng bị Lý Hạo vĩ gây nên hứng thú, hiếm thấy ở Hokage văn phòng công chúng trường hợp đối với Lý Hạo vĩ tát khởi kiều lai.

    Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, tay nhỏ không tự chủ lại sờ về phía Senju Tsunade trắng như tuyết đẫy đà tô. Ngực, mà lần này, Senju Tsunade chỉ là ngọc dung hơi đỏ lên, không chỉ có không có phất tay mở ra, trái lại là hướng phía trước nhích lại gần, để Lý Hạo vĩ xoa xoa càng triệt để một ít.

    Ngược lại, hiện tại Konoha thôn, trải qua Lý Hạo vĩ lần trước cùng Thủ Hộ giả đại chiến sau khi, lấy chuyển tẩm Koharu cùng Homura cầm đầu trưởng lão đoàn môn không dám can thiệp nữa chính mình công việc hàng ngày, cho dù cùng Lý Hạo vĩ ở Hokage văn phòng bên trong hoang đường một hồi, liêu đến những lão bất tử kia các trưởng lão cũng không dám nói cái gì.

    Lý Hạo vĩ một bên dùng tay nhỏ nhẹ nhàng xoa xoa cảm thụ rộng chừng 108cm hùng vĩ bộ ngực, hưởng thụ bên trên truyền đến tuyệt hảo xúc cảm, Lý Hạo vĩ một bên nhẹ nhàng cười, chậm rãi nói rằng:

    "Cái này còn không đơn giản, chúng ta liền phái vài đoàn ám bộ, đi tới Konoha thôn cư dân bình thường trong nhà, ở tại bọn hắn trong nhà kiểm tra một phen, nếu là phát hiện không có cái gì ẩn nấp gián điệp hành tích sau khi, liền cho bọn họ phân phát một Trương Lương dân chứng, để chứng minh sự trong sạch của bọn họ. Sau đó, Konoha thôn ám bộ cũng có thể đối với ra vào Konoha thôn cư dân bình thường tiến hành kiểm tra, không có lương dân chứng một tia nghiêm mật thẩm tra. Lấy cái phương pháp này, ít nhất có thể ngăn chặn tuyệt đại đa số gián điệp lẫn vào Konoha thôn. Senju Tsunade lão bà, ngươi nói cái này có thể được?"

    Chương 318: Hoa cô nương cây xương bồ

    Đối với Lý Hạo vĩ cái này thông qua phân phát lương dân chứng đến khống chế xong Konoha thôn cư dân bình thường biện pháp, Senju Tsunade cùng Shizune, đậu đỏ chờ nữ, cẩn thận suy nghĩ chốc lát, cũng cảm thấy không chỉ có xác thực có thể được, hơn nữa còn phi thường hữu hiệu.

    Lập tức, Senju Tsunade hướng về phía Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, tay ngọc nhẹ nhàng ở Lý Hạo vĩ trên ngực nện cho một hồi, khẽ cười nói:

    "Lão công, không thấy được, ngươi còn có tài như vậy, liền phân phát lương dân chứng ý đồ này cũng nghĩ ra được. Ân, sau đó chúng ta Konoha thôn, cứ dựa theo ngươi nói cái biện pháp này chấp hành xuống, tin tưởng, ra vào Konoha thôn gián điệp, nhất định sẽ giảm giảm rất nhiều."

    "Cạc cạc, Senju Tsunade lão bà, lão công ra như thế một ý kiến hay, ngươi nên làm sao tưởng thưởng ta a?"

    Lý Hạo vĩ tay nhỏ, ở Senju Tsunade mềm mại tô. Ngực bên trên, mạnh mẽ vò bóp một cái, khẽ cười một tiếng nói rằng.

    "Đi ngươi! Tiểu tử thúi! Cả ngày này trong đầu, liền chứa không tinh khiết đồ vật!"

    Senju Tsunade ngọc dung hơi đỏ lên, thối Lý Hạo vĩ một cái, duỗi tay ngọc, ở Lý Hạo vĩ phía bên trên đầu, nhẹ nhàng gõ đánh một cái.

    Nhìn vào giờ phút này, động tác vũ. Mị cảm động Senju Tsunade, Lý Hạo vĩ bụng dưới bên trên tà hỏa, không khỏi lần thứ hai sôi trào lên.

    "Cạc cạc, cái gì không tinh khiết a! Cái kia không phải là lão bà đại nhân phi thường yêu thích việc vui à! Senju Tsunade lão bà, ngươi thực sự là một yêu. Tinh nha!"

    Lý Hạo vĩ tà cười một tiếng, lập tức triển khai nổi lên cứu cực nhẫn thuật dị độ không gian thuật, quát lên một trận gió xoáy, đem bên cạnh Shizune, đậu đỏ cùng Senju Tsunade ba nữ, đều là cuốn vào trong đó.

    Đối với Lý Hạo vĩ cái này dị độ không gian, Senju Tsunade ba nữ cũng không xa lạ gì, nhàn hạ thời điểm, thường thường bị Lý Hạo vĩ cuốn vào trong đó cố gắng thân thiết ôn tồn một phen, là lấy thấy Lý Hạo vĩ đem ba người mang theo vào, Senju Tsunade ba nữ đều là ngọc dung ửng đỏ, e thẹn cực kỳ.

    Mà Shizune đây, nhưng là trong đôi mắt đẹp, mang theo e lệ tâm ý mà nhìn Lý Hạo vĩ, do dự một chút, vẫn là hồng mặt cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Hạo vĩ lão công, ta hiện tại còn chưa chuẩn bị xong, hai ngày nữa... Hai ngày nữa ta lại cho ngươi đi..."

    Đối với Shizune, Lý Hạo vĩ trong lòng là vô cùng yêu thích, vì lẽ đó, đối với yêu cầu của nàng, cũng là lập tức gật đầu đáp ứng, ôm nàng hôn môi một phen, liền để Shizune ngồi ở một bên thảo điện bên trên rất nghỉ ngơi.

    Tiếp đó, Lý Hạo vĩ liền tà cười một tiếng, đem Senju Tsunade cùng đậu đỏ hai nữ ôm vào trong ngực, ở hai nữ một trận ngượng ngùng trong tiếng, Lý Hạo vĩ thành thạo địa đi ngoại trừ hai nữ trên người hết thảy xiêm y cùng chính mình y phục trên người giầy.

    Chỉ chốc lát sau, Lý Hạo vĩ cùng Senju Tsunade, đậu đỏ ba người, liền toàn bộ xích. Thân lỏa. Thể, thẳng thắn chờ đợi .

    "Các lão bà, để lão công cố gắng đau thương các ngươi đi!"

    Lý Hạo vĩ tà cười một tiếng, lập tức đem Senju Tsunade cùng đậu đỏ hai nữ đánh gục ở mềm mại thảo điện bên trên, bắt đầu ở hai nữ trắng như tuyết Linh Lung, đẫy đà kiều nhuyễn như ngọc kiều. Khu bên trên lăn qua lăn lại, phiên vân phúc vũ, không chuyện ác nào không làm lên.

    Một bên, Shizune đôi mắt đẹp nhìn ở mềm mại thảo điện bên trên, tận tình ôm nhau cùng nhau, hoan ái triền. Miên cùng nhau Lý Hạo vĩ cùng Senju Tsunade, đậu đỏ ba nữ, thấy ba người như vậy vong tình mê muội trong đó, tựa hồ đang hưởng thụ rất lớn vui sướng, Shizune mặt cười bay lên một vệt Hồng Hà, phương trong lòng, vừa là ngượng ngùng không ngớt, lại mơ hồ ngậm lấy một số chờ mong.

    Liền như vậy, Lý Hạo vĩ chăm chú ôm lấy Senju Tsunade cùng đậu đỏ hai nữ Linh Lung kiều. Khu, ở dị độ không gian bên trong, đầy đủ hoan ái mấy canh giờ, mãi đến tận hai nữ cuối cùng đều cầu nhiêu liên tục, không thể tả tái chiến , này một hồi thân mật hoan ái, mới xem như là có một kết thúc.

    Ở dị độ không gian bên trong, Lý Hạo vĩ cùng Senju Tsunade, đậu đỏ cùng với một bên Shizune ba nữ, đồng thời nghỉ ngơi một lúc, liền mặc xiêm y, đi ra.

    Shizune nhưng là lưu lại, tiếp tục cùng Senju Tsunade, đậu đỏ hai nữ đồng thời xử lý công vụ , còn Lý Hạo vĩ đây, nhưng là bị Senju Tsunade lấy gây trở ngại làm công vì là do, mạnh mẽ đuổi trở lại, để hắn đi tìm mỹ nữ của nàng dằn vặt đi.

    Dù sao, Lý Hạo vĩ hung mãnh như vậy, Senju Tsunade cùng đậu đỏ hai nữ hoàn toàn là chống đỡ không tới được, nếu là quá độ mệt nhọc, trời mới biết, hai nữ có thể hay không ngất đi không lại tỉnh lại.

    Liền ngay cả nắm giữ thiên thủ bộ tộc tiên nhân thân thể, sức sống Senju Tsunade, đều ứng phó không được Lý Hạo vĩ mấy làn sóng mạnh mẽ xung kích a!

    Như vậy, lại qua mấy ngày, trong một đoạn thời gian này, năm đời Hokage Senju Tsunade, cũng dựa theo Lý Hạo vĩ ra chủ ý, đem phân phát lương dân chứng mệnh lệnh ban xuống cho Kakashi, sâm chính là Ibiki, Maito Gai chờ người, để bọn họ dẫn dắt Konoha thôn ám bộ, trục gia trục hộ địa kiểm tra Konoha thôn cư dân bình thường, cũng phức tạp phân phát đại diện cho lương dân thân phận lương dân chứng.

    Ngày hôm đó, ở loại cỡ lớn biệt thự bên trong, Minako trong phòng, Lý Hạo vĩ áp bức ở Minako trắng như tuyết như ngọc, đẫy đà kiều nhuyễn ôn chán thân thể bên trên, kịch liệt ngọ nguậy thân thể, đem cuối cùng một luồng tà hỏa truyền vào Minako kiều. Khu bên trong.

    Nhìn ở chính mình cuồng nhiệt cày cấy bên dưới, kiều. Ngâm vài tiếng, cả người đánh. Súc mấy lần, thoải mái ngất đi Minako, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, khóe miệng nổi lên một vệt nhu tình, nhẹ nhàng cúi đầu, ở Minako tuyệt mỹ lệ dung bên trên, hôn môi mấy lần, liền leo xuống Minako trắng như tuyết kiều. Khu, cũng cầm lấy bên cạnh đệm chăn che lại Minako mềm mại hương hoạt như ngọc thân thể.

    Lập tức, Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng mặc y phục của chính mình giầy, chậm rãi đi ra ngoài, thấy còn lại lão bà đều là ở phòng ngủ bên trong giấc ngủ trưa, biết chúng nữ mỗi đêm đều ở chính mình cày cấy bên dưới rất là mệt nhọc Lý Hạo vĩ, tuy nhiên không đành lòng đi quấy rối, liền đi tiến vào trong phòng rửa tay rửa mặt, liền cất bước đi ra loại cỡ lớn biệt thự, đi tới Konoha thôn phố lớn bên trên, hóng mát một chút, thuận tiện thưởng thức một hồi Konoha thôn trên đường cái mỹ lệ phong cảnh.

    Giữa lúc Lý Hạo vĩ trải qua Konoha thôn Ninja trường học, đi tới mặt khác một chỗ phố lớn thời điểm, chợt nghe, phía trước truyền đến một trận nam tử dâm. Tiếng cười cùng một cô gái gào khóc xin tha thanh, thấy này, Lý Hạo vĩ tâm trạng cực kỳ lớn kỳ, nghĩ thầm, ở Konoha thôn bên trong, còn có cái gì đùa giỡn phụ nữ đàng hoàng sự tình phát sinh hay sao?

    Mang theo hiếu kỳ, ngược lại trong lúc rảnh rỗi, Lý Hạo vĩ liền cất bước đi tới, xa xa mà, liền nhìn thấy một đám mang theo mặt nạ Konoha thôn ám bộ thành viên, giờ khắc này chính vây quanh một ăn mặc màu trắng áo đầm, hình dạng thanh đẹp, vóc người yểu điệu, xuân xanh ở khoảng chừng hai mươi cô gái trẻ, không được địa cười dâm đãng, tà ác cực kỳ, mà ở một bên, nhưng là có một tuổi tác ở khoảng năm mươi đại thúc ngã trên mặt đất, trên người máu me đầm đìa, tựa hồ là đã thở ra thì nhiều vào khí thiếu.

    "Van cầu các ngươi, các vị đại gia, tha chúng ta đi! Chúng ta thật phải là lương dân! Không phải cái gì gieo vạ Konoha thôn gián điệp!"

    Cái này ôn nhu vô song tuổi thanh xuân nữ tử, giờ khắc này cũng là bán ngồi dưới đất, màu trắng áo đầm trên che kín tro bụi, trên mặt mang theo nước mắt, vây quanh nàng một đám Konoha thôn ám bộ gào khóc cầu xin tha thứ.

    Chính đang quan sát nơi này tình hình Lý Hạo vĩ, làm nhận ra cái này ôn nhu nữ tử cùng nằm trên đất đại thúc thời điểm, bỗng nhiên trong lúc đó, chấn động toàn thân, một luồng hết sức khó có thể tin vẻ mặt nổi lên khuôn mặt nhỏ.

    Ạch, cái này mỹ lệ tỷ tỷ, không phải là Thải Nữ cây xương bồ sao? Cái kia sống chết không rõ đại thúc, không phải là một nhạc mì sợi một nhạc đại thúc sao?

    "Khà khà, tha ngươi? Hoa cô nương, ngươi muốn cho chúng ta làm sao tha ngươi a? Ha ha... Bé ngoan, để các đại gia thoải mái trên một cái, các đại gia liền cho các ngươi phân phát lương dân chứng, chứng minh các ngươi thuần khiết thân phận, bằng không, ai sẽ tin tưởng hai người các ngươi ở Konoha thôn mở ra nhiều như vậy năm một nhạc mì sợi, sẽ là thuần khiết nhỏ a? Ha ha, Hoa cô nương, để các đại gia cố gắng thoải mái thoải mái đi! Ha ha ha... Chà chà, ngươi xem ra, thủy nộn nộn, thật xinh đẹp, rất đủ vị nha..."

    Trong đó một vị ám bộ thành viên, tựa hồ là này một đôi ám bộ dẫn đầu, ánh mắt mang theo hèn mọn tâm ý mà nhìn lệ rơi đầy mặt cây xương bồ, thanh âm nói chuyện tràn ngập hèn mọn tà ác tâm ý.

    "Chính là, chính là! Ha ha, Hoa cô nương, để các đại gia cố gắng thoải mái trên một cái đi! Nương, các gia gia mỗi ngày vì Konoha thôn chấp hành nhiệm vụ, bận bịu đến bận bịu đi, nhưng là có hơn nửa năm không ầm nữ nhân ..."

    "Thiết, ngươi mới nửa năm không chạm nữ nhân, ta nhưng là có thời gian một năm không chạm nữ nhân ! Đợi lát nữa dẫn đầu lên sau khi ta tiến lên!"

    "Hành! Hành! Ha ha, ngược lại đại gia đều muốn lên, trình tự không là vấn đề! Chỉ cần đừng làm chuyện xấu cái này thủy nộn nộn mỹ lệ Hoa cô nương là được! Ha ha..."

    Dẫn đầu ám bộ sau khi nói xong, lập tức nhớ tới một trận tiếng phụ họa, ngay trong lúc đó, một nhạc mì sợi cửa quán khẩu, liền vang lên nam tử hèn mọn đến cực điểm tà ác cười dâm đãng tiếng.

    Đứng ở phía sau Lý Hạo vĩ, nhìn trước mắt xuất hiện tình cảnh này, lập tức trợn to hai mắt, mắt trái cùng Sharingan cùng mắt phải Luân Hồi mắt đều thiếu một chút ngã xuống, hắn đây. Mẹ, là diễn đến cái nào vừa ra a? Konoha thôn ám bộ, lúc nào, trở nên lớn lối như vậy?

    "Cha, cha, ngươi như thế nào a? Ô ô, ngươi đừng chết a! Cha, cha..."

    Vào giờ phút này, Thải Nữ cây xương bồ thấy những này Konoha thôn ám bộ như vậy cùng hung cực ác, biết cầu nhiêu cũng là không có cách nào, chỉ được xoay người lại, nhẹ nhàng duỗi ra trắng như tuyết như ngọc tay trắng, đem nằm trên đất hôn mê bất tỉnh một nhạc đại thúc cho kéo lên, tuyệt mỹ thanh lệ ngọc dung bên trên, mọc đầy lệ thương tâm thủy, nhẹ nhàng lung lay một nhạc đại thúc che kín máu tươi thân thể, nghẹn ngào nhẹ giọng la lên .

    Chương 319: Cầm dao phay đại hiển thần uy cây xương bồ

    Đáng tiếc, giờ khắc này một nhạc đại thúc, sớm đã bị bang này mang theo mặt nạ ám bộ đánh cho trọng thương, đã là thở ra thì nhiều vào khí ít, mặc cho là cây xương bồ làm sao lay động, chính là không mở mắt ra được, cũng không có phản ứng gì, chỉ là có phi thường yếu ớt hô hấp mà thôi.

    "Cha! Cha! Ô ô, các ngươi đánh chết cha ta cha, ta và các ngươi liều mạng!"

    Cây xương bồ thấy phụ thân một nhạc đại thúc đã là lành ít dữ nhiều , trong lòng cũng là vô hạn bi thương, mẫu thân từ nhỏ tạ thế sau khi, chỉ có nàng cùng cha hai người đồng thời dựa vào bán mì sợi sống qua ngày, nhưng không nghĩ, hôm nay phụ thân một nhạc đại thúc nhưng chết ở Konoha thôn ám bộ trong tay.

    Lúc này, cây xương bồ phẫn nộ kêu to , cầm lấy bên cạnh dao phay, liền muốn nhảy người lên tử, cùng những này cùng hung cực ác Konoha thôn ám bộ liều mạng.

    "Chà chà, cái này Hoa cô nương, vẫn đúng là hăng hái ! Ha ha, thú vị thú vị!"

    "Chúng ta hiện tại chịu trói cầm nàng, kéo vào trong phòng, cố gắng dạy dỗ nàng!"

    "Ha ha..."

    Những này Konoha thôn ám bộ, hiển nhiên tố chất cực sai, thấy cây xương bồ giận dữ bên dưới, phất lên dao phay phản kháng, cũng là không chút khách khí, lập tức nắm lấy trong tay trong tay kiếm, khuôn mặt dữ tợn, mang theo tà ác hèn mọn tâm ý, hướng về cây xương bồ chen chúc vọt tới, thế tất yếu nắm lấy cây xương bồ cái này thủy nộn nộn Hoa cô nương, cố gắng thoải mái trên một cái.

    Mà cây xương bồ đây, thấy nhiều như vậy ám bộ chém giết tới, cũng là quyết tâm liều mạng, nộ quát một tiếng, vung lên dao phay, rộng mở đứng thẳng lên.

    Vào lúc này, khoảng cách cây xương bồ gần nhất một tên ám bộ, đã là trùng giết tới, chỉ có điều, cái này ám bộ, rõ ràng không muốn thương tổn cây xương bồ, để tránh khỏi đợi lát nữa thoải mái thời điểm, vuốt vết sẹo không thoải mái, chỉ là khà khà cười dâm đãng, nói rằng:

    "Hoa cô nương, thả tay xuống bên trong dao phay đi! Cố gắng để đàn ông thoải mái trên một cái! Ha ha ha..."

    "Dâm tặc, nhận lấy cái chết!"

    Cây xương bồ giận dữ, cực đoan phẫn hận bên dưới, lúc trước sợ hãi tâm thái, cũng là lặng yên biến mất, lập tức vung vẩy lên dao phay, hướng về tên này trung nhẫn ám bộ cánh tay, đột nhiên vung chém mà xuống!

    "Răng rắc!"

    Sau một khắc, xé rách giống như tiếng vang truyền đến, tên này trung nhẫn ám bộ cánh tay, ở cây xương bồ dao phay vung chém bên dưới, rộng mở gãy vỡ, máu tươi hỗn hợp huyết nhục dâng lên, tung khắp một chỗ.

    Mà tên này ám bộ thành viên, cũng là sửng sốt chốc lát, chợt nhìn mình cụt tay hạ rơi trên mặt đất bên trên, bên trên vẫn nắm trong tay kiếm, cảm giác được xót ruột đau nhức, không khỏi ngửa mặt lên trời phát sinh tiếng kêu thảm thiết đau đớn lên, đón lấy, liền "Rầm!" Một tiếng, ngã xuống đất.

    "Cô nàng này, thật lớn đủ đảm, lại dám đánh thương Konoha thôn ám bộ! Đại gia không cần kiêng kỵ, đều cho ta ra tay toàn lực, đem cái này gián điệp bắt giữ, trước tiên cố gắng dạy dỗ một phen, lại đem giảng cho tra hỏi bộ đội xử trí! Để cho nhận hết cực hình mà chết!"

    Dẫn đầu ám bộ thành viên, thấy thủ hạ của chính mình bị đả thương, lập tức gầm lên không ngớt, tròng mắt bên trong, cũng là hiện ra nồng nặc hung ác vẻ đến.

    Nghe tên này dẫn đầu, nhìn bị chém đứt cánh tay, ngã trên mặt đất, thống khổ giãy dụa tên kia ám bộ, còn lại ám bộ, đều là hít vào một ngụm khí lạnh, hồn nhiên không nghĩ tới, trước mắt vị này nhìn qua điềm đạm thanh tú Hoa cô nương, dưới lên tay đến, lại ác như vậy!

    Đương nhiên, tiếp đó, lần này cùng hung cực ác Konoha thôn ám bộ, liền là phi thường phẫn nộ, đồng thời vung vẩy trong tay kiếm, khổ không đẳng binh khí, đem cầm mang huyết dao phay cây xương bồ, bao quanh vi vây ở chính giữa, tròng mắt bên trong, đều là hiện lên vẻ ngoan lệ.

    Đối mặt bang này không chuyện ác nào không làm ám bộ, cây xương bồ thời khắc này, chỉ cảm thấy là phi thường bất lực, nhìn nằm trên mặt đất bên trên, vẫn hôn mê bất tỉnh phụ thân một nhạc đại thúc, cây xương bồ phương tâm đau xót, bi thảm nở nụ cười:

    "Các ngươi những ngày qua giết ác tặc! Đổi trắng thay đen khốn nạn! Hận ta sẽ không nhẫn thuật, bằng không ta ổn thỏa đem đầu của các ngươi, từng cái từng cái chặt bỏ đến! Ngược lại, ta hiện tại đã chém tàn một, lại chém tàn một, liền đủ !"

    Dứt lời, cây xương bồ không lùi mà tiến tới, vung vẩy dao phay, lần thứ hai gầm lên liền muốn xông lên.

    Nhưng mà, lần này, những này đem cây xương bồ bao quanh vây nhốt vào bên trong Konoha thôn ám bộ, nhưng là đại đều đã vận dụng Chakra cùng nhẫn thuật, từng đạo từng đạo kịch liệt ánh sáng lập loè, mắt thấy cây xương bồ liền muốn bị tóm mà xuống, bỗng nhiên, xa xa truyền đến một tiếng thăm thẳm thở dài, đón lấy, một đạo cực kỳ mạnh mẽ Chakra bao phủ tới, mang theo một luồng cực kỳ rừng rực lạnh giá ánh kiếm, xung phong tiến vào giữa trường.

    Kêu thảm liên miên thanh truyền đến, cây xương bồ chỉ giác đến trước mắt của chính mình tầm mắt một trận mơ hồ, liền thấy mới vừa rồi còn khí thế hùng hổ đem chính mình vây quanh ở trong đó Konoha thôn ám bộ môn đều ngã vào trên mặt đất, từng cái từng cái thương tích khắp người, đầm đìa máu tươi, liếc mắt, toàn bộ đều chết hết.

    Đón lấy, trước mắt một ánh hào quang lấp loé mà đến, hiện ra một đạo khá là thiếu niên tuấn tú bóng người.

    Đôi mắt đẹp hơi nhìn chăm chú vị này thiếu niên tuấn tú, thấy hắn môi hồng răng trắng, dáng dấp thanh tú, cử chỉ văn nhã, phong độ phiêu phiêu, mặt mỉm cười, cây xương bồ không tự chủ, say sưa ở trong đó, trong khoảng thời gian ngắn, dĩ nhiên thất thần.

    Chỉ chốc lát sau, cây xương bồ phản ứng lại, muốn từ bản thân vừa nãy thất thố, một vệt ửng đỏ bò lên trên gò má, đôi mắt đẹp nhìn về phía trước mặt Lý Hạo vĩ, tử quan sát kỹ chốc lát, đột nhiên cảm giác thấy Lý Hạo vĩ có chút quen thuộc, trong đầu, cẩn thận hồi ức một phen, cây xương bồ đột nhiên nghĩ tới.

    "Ngươi... Ngươi là hạo vĩ quân? Trung nhẫn cuộc thi thì, đánh bại sa nhẫn người trong thôn trụ lực hạo vĩ quân?"

    Cây xương bồ môi khẽ run , chậm rãi nói rằng, tâm tình khá là kích động.

    Làm lúc đó trung nhẫn cuộc thi khán giả một trong, Lý Hạo vĩ ở giữa sân thường thường biểu hiện, nàng tự nhiên cũng là đặt ở trong mắt, sùng bái cực kỳ, chỉ có điều, vào lúc ấy nàng, cùng rất nhiều Konoha thôn thiếu nữ như thế, đều chỉ là Lý Hạo vĩ vạn ngàn fans một trong, chỉ là hồn nhiên không ngờ rằng, hôm nay có thể ở đây gặp phải hắn.

    "Ân, chính là ta, Lý Hạo vĩ. Thấy những này ám bộ thành viên thực sự là kỳ cục, ta mới quả đoán ra tay, đem bọn họ chém giết với này."

    Lý Hạo vĩ chậm rãi thu hồi Thảo Trĩ kiếm, khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    Ánh mắt hơi nhìn chăm chú hướng về trước mắt cây xương bồ, thấy nàng da thịt như tuyết, mũi ngọc hơi vểnh lên, ngọc dung tuyệt mỹ, thanh lệ vô song, điềm đạm trang nhã, tràn ngập sơn thiếu nữ xinh đẹp tuyệt trần thanh thuần khí tức.

    "Ngươi là cây xương bồ, một nhạc đại thúc con gái, đúng không?"

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, tiếp tục nói:

    "Cây xương bồ cô nương, nếu như ta đoán không lầm, quê hương của ngươi, ở trong núi chứ?"

    Cây xương bồ chậm rãi gật đầu, nhẹ giọng đáp:

    "Đúng đấy! Đúng rồi, làm sao ngươi biết quê hương của ta ở trong núi?"

    "Ha ha, từ trên người ngươi toát ra đến sơn thiếu nữ thanh nhã xinh đẹp tuyệt trần khí tức trên nhìn ra." Lý Hạo vĩ khẽ cười , nhẹ giọng nói rằng:

    "Ngươi thực sự là một đẹp đẽ thật nữ hài."

    Nghe Lý Hạo vĩ khen chính mình khuôn mặt đẹp, cây xương bồ ngọc dung bên trên, bò lên trên một vệt Hồng Hà, hơi cúi đầu, nhẹ giọng nói rằng:

    "Cảm tạ ngươi, hạo vĩ quân, nếu như không có ngươi, hôm nay ta liền muốn chết ở những này chết tiệt ác tặc tay bên trong."

    "Không cần cám ơn, cây xương bồ cô nương, đây là ta phải làm."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, trong lòng càng yêu thích cái này thanh lệ tuyệt mỹ thuần khiết nữ hài cây xương bồ .

    Vào lúc này, cây xương bồ mi mắt hơi rủ xuống, chợt thấy ngã xuống mặt đất bên trên, không nhúc nhích một nhạc đại thúc, nhớ tới hôm nay tao ngộ bi thảm, không khỏi vành mắt nhi hơi đỏ lên, bỏ lại dao phay, đi tới một nhạc đại thúc bên người, nhẹ nhàng đưa tay ra cánh tay, đem hắn phù lên.

    "Ta cha, ô ô, hôm nay sẽ chết ở những ác tặc này trong tay. Ta hận chết bọn họ . Ô ô..."

    Cây xương bồ ôm một nhạc đại thúc thân thể, vành mắt nhi đỏ chót, nhỏ xuống rất nhiều trong suốt nước mắt trong suốt đến, nghẹn ngào nói:

    "Ta những năm này, đều là cùng cha cùng nhau sống nương tựa lẫn nhau, không nghĩ tới sau đó, ta liền muốn chính mình một người sống qua , ô ô... Những này đáng ghét người xấu... Chúng ta căn bản không phải cái gì gián điệp, bọn họ nhưng không phải nói chúng ta là gián điệp, còn đánh chết cha... Ô ô..."

    Chương 320: Liên quan với một nhạc mì sợi khúc mắc mở ra

    Lý Hạo vĩ ánh mắt hơi nhìn về phía nằm trên mặt đất bên trên không nhúc nhích một nhạc đại thúc, chỉ thấy hắn hô hấp yếu ớt, sắc mặt tái nhợt, thở ra thì nhiều vào khí ít, hiện ra nhưng đã thoi thóp, gần đất xa trời .

    Có điều, ở trong mắt người khác, một nhạc đại thúc hay là không có cứu, nhưng ở nắm giữ mộc độn bốn mùa thức tỉnh lực lượng cùng nắm giữ nắm giữ sinh tử lực lượng Luân Hồi mắt Lý Hạo vĩ xem ra, hoàn toàn là có thể cứu trị tới được.

    Khẽ mỉm cười, Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng loan hạ thân tử, nhìn ôm một nhạc đại thúc gào khóc không ngừng cây xương bồ cô nương, nhẹ giọng nói rằng:

    "Cây xương bồ, ngươi đừng khóc, ta có thể đem một nhạc đại thúc cứu sống lại."

    "Thật sự? Ngươi không gạt ta?"

    Nghe Lý Hạo vĩ nói như vậy, cây xương bồ lập tức đôi mắt đẹp mờ sáng, nhưng trong nháy mắt lại ảm đạm xuống, mang theo nghi hoặc giọng điệu nói rằng:

    "Nhưng ta cha hiện tại đã sắp không khí a..."

    "Ha ha, ta nói có thể cứu sống hắn, liền có thể cứu sống hắn, tin tưởng ta, cây xương bồ."

    Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, từ cây xương bồ trong tay tiếp nhận một nhạc đại thúc thân thể.

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ giơ bàn tay lên, kết pháp ấn, một đạo màu bích lục mộc độn bốn mùa thức tỉnh lực lượng đánh ra ngoài, từ phía sau lưng truyền vào một nhạc đại thúc trong thân thể, mà nương theo này cỗ sức sống rót vào, một nhạc đại thúc nguyên bản trắng xám sắc, từ từ trở nên hồng hào lên, trên người tràn trề thương thế cũng là lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được, chậm rãi khôi phục .

    Nhìn thấy tình hình như vậy, một bên cây xương bồ trong đôi mắt đẹp, lộ ra hết sức khiếp sợ cùng thần sắc vui mừng đến, nhìn Lý Hạo vĩ bóng lưng, bên trong đôi mắt đẹp, càng là tràn ngập cảm kích thần thái.

    Chỉ chốc lát sau, nương theo một tiếng hừ nhẹ, một nhạc đại thúc chậm rãi mở mắt ra, nhìn ôm chính mình Lý Hạo vĩ, trong ánh mắt, mang theo một tia nghi hoặc, tiếp theo nhìn thấy Lý Hạo vĩ bên cạnh đôi mắt đẹp rưng rưng nhìn con gái của chính mình cây xương bồ, chợt nhớ tới trước Konoha thôn ám bộ đến đây kiểm tra thì bi thảm tình cảnh, không khỏi bi từ bên trong đến, ngữ điệu già nua địa nói rằng:

    "Cây xương bồ, chúng ta đều đã chết rồi sao? Nơi này là Địa ngục?"

    "Cha, chúng ta đều không có chết, là hạo vĩ quân đã cứu chúng ta. Ngươi xem một chút bên cạnh, những kia ngã trên mặt đất chết đi ám bộ ác tặc, chính là hạo vĩ quân vừa nãy đánh giết."

    Cây xương bồ vội vã quỳ hạ thân tử, duỗi tay ngọc, lôi kéo một nhạc đại thúc thô bàn tay to, nhẹ giọng nói rằng, trong giọng nói, tràn ngập vô tận vui mừng tâm ý.

    Dù sao, mặc kệ sau đó làm sao, có thể sống sót, chính là một loại chuyện may mắn.

    "Chúng ta còn sống sót? Hạo vĩ quân?"

    Một nhạc đại thúc nhẹ giọng lặp lại , đầu óc một trận rung chuyển, bỗng nhiên trong lúc đó, tựa hồ nghĩ tới điều gì, vội vã lập tức từ Lý Hạo vĩ cánh tay bên trong, tránh ra, trong ánh mắt, mang theo hết sức sùng bái vẻ mặt mà nhìn Lý Hạo vĩ:

    "Ngươi, ngươi chính là trước đây không lâu đánh bại hỏa quốc gia Thủ Hộ giả hạo vĩ quân?"

    Lý Hạo vĩ khẽ gật đầu, mỉm cười nói:

    "Chính là ta, một nhạc đại thúc, ta cũng đã từng nghe nói các ngươi một nhạc mì sợi quán đại danh."

    Trong khi nói chuyện, Lý Hạo vĩ, một nhạc đại thúc cùng cây xương bồ đều chậm rãi trạm dựng đứng lên.

    Vào lúc này, Lý Hạo vĩ ánh mắt liếc nhìn ngã xuống mặt đất bên trên đông đảo ám bộ thành viên thi thể, mắt trái sao chín cánh Sharingan một trận cấp tốc chuyển động, một đạo rừng rực màu đen ngọn lửa đằng địa phi xuyến mà ra, nhen lửa ở những này ám bộ thi thể bên trên, lập tức trong lúc đó, màu đen hủy diệt hỏa diễm cháy hừng hực, đem những thi thể này trong nháy mắt đều đốt thành một đống tro tàn, theo gió vừa thổi, tiêu tan cùng bên trong đất trời .

    Một bên một nhạc đại thúc cùng cây xương bồ nhìn tình cảnh này, kinh ngạc trong lòng trong truyền thuyết Lý Hạo vĩ thần thông quảng đại, coi trời bằng vung địa đồng thời, cũng là tuôn ra một luồng khoái ý.

    Bang này làm xằng làm bậy, bắt nạt lương thiện ác bá bại hoại, nên chịu đến như vậy thân hình đều diệt trừng phạt.

    "Hạo vĩ quân, ngươi đã cứu chúng ta phụ nữ hai cái, liền đến nhà chúng ta bên trong tọa một hồi chứ? Chúng ta ổn thỏa cẩn thận mà khoản đãi ngươi."

    Một nhạc đại thúc ánh mắt nhìn Lý Hạo vĩ, mặt mũi già nua bên trên, lộ ra vẻ tươi cười, nhẹ giọng nói rằng, trong con ngươi, tràn ngập vẻ chờ mong.

    "Ác, cái này..."

    Đi tới Hokage thế giới hai ba năm , Lý Hạo vĩ vẫn đối với một nhạc mì sợi có chút giữ kín như bưng, trong lúc càng là không có một lần chủ động tới quá, giờ khắc này thấy một nhạc đại thúc mời chính mình, hơn nữa bên cạnh cây xương bồ cô nương còn đối với mình quăng tới hi vọng vẻ, Lý Hạo vĩ không khỏi có chút do dự lên, đang mạo hiểm ăn một nhạc mì sợi cùng cây xương bồ nhiều tụ một hồi cùng mau mau lui lại miễn cho giống như Naruto ăn nhiều một nhạc mì sợi sau khi đã biến thành miệng đầy con chuột chòm râu xấu dáng vẻ trong lúc đó bồi hồi bất định.

    Một bên một nhạc đại thúc thấy Lý Hạo vĩ lộ ra vẻ do dự, trong con ngươi, vẻ thất vọng hiện lên, thầm nghĩ, như hạo vĩ quân thứ đại nhân vật này, vẫn là không muốn đến ta loại địa phương nhỏ này làm khách a!

    Mà một bên cây xương bồ cô nương, nhưng là đôi mắt đẹp vẫn nhìn kỹ Lý Hạo vĩ, thấy Lý Hạo vĩ trong khoảng thời gian ngắn, do dự không quyết định, nàng cũng là vành mắt nhi một đỏ, trong lòng bay lên một luồng khôn kể thất lạc cảm giác đến.

    "Nếu hạo vĩ quân không lọt mắt nhà chúng ta, cái kia coi như xong đi."

    Cây xương bồ nhẹ giọng đáp, trong giọng nói, bao hàm thất vọng cùng cô đơn.

    Thấy cây xương bồ biểu hiện như vậy, Lý Hạo vĩ trong lòng run lên, không nhịn được muốn lập tức đồng ý, nhưng nhớ tới Naruto thường thường ăn mì sợi mà chính hắn lại là hình dáng giống con chuột, Lý Hạo vĩ vẫn là do dự một chút, ánh mắt nhìn về phía một nhạc đại thúc, nghẹ giọng hỏi:

    "Một nhạc đại thúc, cái kia, ta có một vấn đề muốn hỏi ngươi, chính là các ngươi nơi này thường thường có một người gọi là làm Uzumaki Naruto thiếu niên tới đây dùng cơm chứ? Ha ha, hắn lần đầu tiên tới các ngươi trong cửa hàng ăn mì sợi thời điểm, có phải là cũng là hiện tại như vậy dáng vẻ a?"

    Một nhạc đại thúc cẩn thận về suy nghĩ một chút, chỉ chốc lát sau, rốt cục ở Lý Hạo vĩ vạn phần mong đợi bên trong, gật gù, nhẹ giọng đáp:

    "Đúng đấy, Naruto khởi đầu đến thời điểm, cùng hiện tại bộ dáng này, không có khác nhau lớn bao nhiêu, chính là lớn rồi một ít mà thôi."

    "Áo, nguyên lai ta vẫn là hiểu lầm a..."

    Lý Hạo vĩ hiếm thấy một trận tu. Tao, thầm nghĩ, Naruto trưởng thành cái kia dáng vẻ, hoàn toàn là cha của hắn gien không góp sức, cùng Uzumaki Kushina to lớn nhất tế bào kết hợp không đúng chỗ, mới biến thành con chuột dáng dấp, mà ta lao thẳng đến Naruto tướng mạo quy kết vì là thường thường ăn mì sợi kết quả, thực sự là hoàn toàn giảng không thông a...

    Khúc mắc đã kết, Lý Hạo vĩ lúc này liền khinh khẽ thở phào nhẹ nhõm, sau đó ở cây xương bồ ngọc dung ửng đỏ bên trong, nhẹ nhàng duỗi ra tay nhỏ, nắm chặt rồi cây xương bồ nhỏ và dài tay trắng, nhẹ giọng mỉm cười nói:

    "Nếu một nhạc đại thúc cùng cây xương bồ cô nương thành tâm tương xin mời, vậy ta nếu là từ chối liền quá không ra gì . Ân, ta cũng rất muốn nếm thử một nhạc đại thúc cùng cây xương bồ thủ nghệ của cô nương nha."

    Khẩn đón lấy, Lý Hạo vĩ cùng cây xương bồ cô nương liền tay cầm tay, đi vào một nhạc mì sợi nhà hàng, cái kia trai tài gái sắc, tình chàng ý thiếp thần thái, nhìn ra sau lưng một nhạc đại thúc, mặt lộ vẻ nụ cười, phi thường hài lòng.

    "Tuy rằng nghe nói hạo vĩ quân là háo sắc chút, lão bà có thêm chút, thế nhưng, hắn bản lãnh lớn, danh dự trùng, nếu là nữ nhi bảo bối của mình cây xương bồ có thể cùng với hắn, có hắn làm dựa vào, như vậy, ta cũng là hoàn toàn có thể yên tâm . Chỉ mong, chỉ mong hạo vĩ quân có thể coi trọng cây xương bồ đi! Cây xương bồ, cố lên a!"

    Một nhạc đại thúc mục chỉ nhìn đi chung với nhau nắm tay Lý Hạo vĩ cùng cây xương bồ hai người, trong lòng chậm rãi nói rằng.

    Chương 321: Cây xương bồ tỷ tỷ lần thứ nhất

    Tiếp đó, Lý Hạo vĩ ngay ở một nhạc đại thúc cùng cây xương bồ cô nương nhiệt tình khoản đãi bên dưới, ở một nhạc mì sợi quán làm lên khách đến rồi.

    Đương nhiên, vì cảm tạ ân nhân cứu mạng Lý Hạo vĩ, một nhạc đại thúc cùng cây xương bồ cô nương cũng không chỉ chỉ cho Lý Hạo vĩ chuẩn bị mì sợi, còn làm một bàn lớn phong phú cơm nước.

    Mà Lý Hạo vĩ cũng cảm thấy có chút đói bụng, ngay ở một nhạc kéo trong quán, cùng một nhạc đại thúc, cây xương bồ cô nương vừa nói vừa cười , rất ăn rất ăn một bữa.

    Sau khi cơm nước no nê, Lý Hạo vĩ vỗ vỗ nhô lên đến cái bụng, hướng về phía một nhạc đại thúc cùng cây xương bồ cô nương khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Một nhạc đại thúc, cây xương bồ cô nương, các ngươi không cần phải gấp, ta vậy thì đi tìm năm đời Hokage, cho ngươi sao làm một Trương Lương dân chứng lại đây. Ân, ta còn sẽ thông báo cho Konoha thôn cái khác ám bộ, nếu là còn dám ở Konoha thôn hành hung, gieo vạ lương thiện, ta một tia giết không tha."

    "Hạo vĩ quân, thật sự rất cảm tạ ngươi , ta thật không biết, nên làm sao báo đáp ngươi."

    Một nhạc đại thúc kích động không thôi, nhẹ giọng nói rằng, thấy Lý Hạo vĩ ánh mắt thỉnh thoảng địa nhìn chằm chằm con gái của chính mình cây xương bồ xem, mà cây xương bồ cũng thỉnh thoảng địa đối với Lý Hạo vĩ mặt mày đưa tình, nhìn trộm, một nhạc đại thúc hiểu ý, lập tức đứng dậy, khẽ mỉm cười, nói rằng:

    "Ta đi ngoài cửa tọa một hồi, các ngươi nói chuyện phiếm."

    Dứt lời, một nhạc đại thúc liền cất bước đi ra ngoài, trước khi đi thời khắc, còn đối với cây xương bồ nháy mắt, làm cho nàng nắm cơ hội tốt.

    Vào lúc này một nhạc đại thúc, bởi vì Lý Hạo vĩ cứu giúp quá chính mình phụ nữ, còn lại là Konoha trong thôn làm người nghe tiếng đã sợ mất mật lại sùng bái cực kỳ còn trẻ anh hùng, còn ước gì đem con gái cây xương bồ chắp tay đưa tiễn cho Lý Hạo vĩ đây!

    Thấy một nhạc đại thúc đi tới, trong phòng chỉ còn dư lại mình và Lý Hạo vĩ hai người, cây xương bồ tuyệt mỹ thanh lệ ngọc dung bên trên, cũng là bò lên một vệt đỏ ửng, đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, lại liền vội vàng cúi đầu, có chút ngượng ngùng.

    Nhìn bên cạnh ngồi cái này mỹ lệ thanh thuần trong núi cô nương cây xương bồ, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, trong con ngươi, tràn đầy nhu tình, nhẹ nhàng duỗi ra tay nhỏ, Lý Hạo vĩ cầm hướng cây xương bồ trắng như tuyết tinh tế tay ngọc, mà cây xương bồ ngọc dung ửng đỏ , chỉ là tính chất tượng trưng địa giãy dụa mấy lần, cho phép do Lý Hạo vĩ nắm chính mình tay ngọc.

    Nhẹ nhàng xoa xoa cây xương bồ như ngọc tay nhỏ, Lý Hạo vĩ mang theo cảm giác say, cánh tay hơi dùng lực một chút, đem cây xương bồ ôm đồm ở trong lòng, để cây xương bồ ngồi ở chính mình đại. Trên đùi.

    "Hạo vĩ quân, ta... , ngươi..."

    Bình sinh lần thứ nhất, bị một vị nam tử như vậy ôm, cây xương bồ phương tâm kinh hoàng, ngượng ngùng không ngớt, ngọc dung đỏ bừng, đỏ mặt nhẹ giọng nói lắp nói rằng, ngữ khí có chút sốt sắng.

    "Cây xương bồ tỷ tỷ, đừng sợ, ta là bởi vì yêu thích ngươi, mới đối ngươi như vậy nha. Ân, từ ta đầu tiên nhìn nhìn thấy ngươi lên, liền phi thường yêu thích ngươi . Ngươi đây, yêu thích ta sao?"

    Lý Hạo vĩ ôm trong lòng ôn nhu giai nhân, tay nhỏ nhẹ nhàng ở nàng Linh Lung ngạo. Kiều như ngọc thân thể bên trên mềm nhẹ xoa xoa , nghe trên người nàng truyền vang mà mở nồng nặc xử nữ mùi thơm ngát, nhẹ giọng cười, chậm rãi nói rằng.

    Cảm thụ Lý Hạo vĩ nùng tình mật ý, nghe trên người hắn nồng nặc nam tử khí tức, cây xương bồ phương tâm liên tục vượt, lại là căng thẳng lại là ngượng ngùng lại là vui mừng, nhẹ giọng lẩm bẩm nói rằng:

    "Ta, ta cũng yêu thích ngươi, hạo vĩ quân."

    Nghe trong lòng giai nhân mềm nhẹ lời nói, Lý Hạo vĩ trong lòng dâng lên một luồng mừng như điên, cảm giác được chính mình bụng dưới bên trên, bắt đầu cấp tốc phun trào tới tà hỏa, ôm cây xương bồ Lý Hạo vĩ, lúc này khẽ mỉm cười, cúi đầu, ở cây xương bồ tuyệt mỹ trên khuôn mặt hôn môi một hồi, nhẹ giọng nói rằng:

    "Cây xương bồ tỷ tỷ, ta hiện tại liền muốn ngươi, ngươi cho ta được không?"

    "Ta, ta..."

    Một vệt say lòng người Hồng Hà, bò lên trên cây xương bồ gò má, nàng hồn nhiên không nghĩ tới, Lý Hạo vĩ nhanh như vậy, liền hướng mình đưa ra như thế một ngượng ngùng yêu cầu, khi nàng do dự muốn không nên đáp ứng thời điểm, đột nhiên cảm giác thấy, một trận gió nhẹ bao trùm tới, đón lấy, chính mình liền bị Lý Hạo vĩ ôm vào một không tên không gian bên trong.

    "Nơi này là ta dị độ không gian, ở trong này phát sinh bất cứ chuyện gì, người bên ngoài, đều sẽ không biết nha."

    Lý Hạo vĩ chăm chú ôm cây xương bồ mềm mại hương thơm hoàn mỹ thân thể, nhẹ giọng cười, chậm rãi nói rằng:

    "Cho ta, được không? Cây xương bồ tỷ tỷ, ta sắp không nhịn được nha..."

    Cây xương bồ đôi mắt đẹp hơi nhìn về phía chu vi cảnh tượng, thấy nơi này thảo Mộc Thanh Ao, phồn hoa nở rộ, không khí trong lành, nhật nguyệt trôi nổi, ngôi sao đầy trời, nước chảy cầu nhỏ, giống như nhân gian tiên cảnh, đúng là ở một không gian khác bên trong.

    Nghe Lý Hạo vĩ mang đầy tình ý lời nói, nhớ tới phụ thân một nhạc đại thúc trước khi rời đi đối với mình ám chỉ, nhớ tới Lý Hạo vĩ đối với mình phụ nữ cứu mạng ân tình, nhớ tới Lý Hạo vĩ chính là mình sùng bái thần tượng một trong, cây xương bồ do dự chốc lát, vẫn là chậm rãi gật đầu, nhẹ giọng ngượng ngùng nói rằng:

    "Ta cho ngươi, có điều, ngươi phải nhẹ một chút... Nhân gia là lần thứ nhất, hạo vĩ quân."

    "Ân, cây xương bồ tỷ tỷ, ta sẽ, chúng ta bắt đầu đi!"

    Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, mang theo cảm giác say, duỗi ra tay nhỏ, ôm cây xương bồ tinh tế mềm mại thon thả, ở cây xương bồ vạn phần ngượng ngùng bên trong, nhẹ nhàng mở ra vạt áo, sau một khắc, cây xương bồ màu trắng áo đầm, liền bị Lý Hạo vĩ thoát rơi xuống.

    Cảm giác được trên người mát lạnh, biết Lý Hạo vĩ đối với mình làm cái gì cây xương bồ, ngượng ngùng bên dưới, vội vã đóng chặt lên đôi mắt đẹp, ngọc dung ửng đỏ không ngớt, phương tâm ngượng ngùng cực kỳ.

    Nhìn trong lòng mang theo nhũ. Màu trắng xinh đẹp tụ lại văn ngực, ăn mặc ửng đỏ sắc bó sát người nữ tính tiểu. Khố, dung nhan cực kỳ thoải mái chất thanh tân cây xương bồ, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, trong con ngươi, hiện ra vô hạn nhu tình.

    Nhẹ nhàng lấy xuống cây xương bồ trên đầu màu trắng mũ, nhất thời cây xương bồ ba ngàn nhu thuận mái tóc dài màu xanh xõa xuống, thẳng tới cây xương bồ mỹ điện bên trên, giống như sôi trào mà xuống thác nước, mỹ lệ đồ sộ cực kỳ, làm người ta nhìn mà than thở.

    Ánh mắt nhìn trong lòng thanh tân tuyệt mỹ thiếu nữ, Lý Hạo vĩ một trận ý túy thần mê, chăm chú ôm nàng, hôn môi mấy lần, nuốt nàng mê. Người mùi thơm ngát khí tức, khẩn đón lấy, Lý Hạo vĩ liền lại động nổi lên tay nhỏ, bắt đầu bóc ra lên hai người y phục trên người giầy đến.

    Làm hai người toàn bộ xích. Lỏa, thẳng thắn chờ đợi thời điểm, trong lòng cây xương bồ đã sớm là ngượng ngùng đến ngọc dung đỏ đến mức như một đóa quả táo, da thịt trơn bóng trắng như tuyết đến dường như muốn chảy ra thủy đến, trắng như tuyết Linh Lung kiều. Khu khẽ run , cùng Lý Hạo vĩ cường tráng thân thể tiếp xúc địa phương bắt đầu truyền ra cuồn cuộn nhiệt độ cùng ôn chán.

    Nhẹ nhàng ôm cây xương bồ tuyệt Mỹ Tuyết bạch thân thể, Lý Hạo vĩ đem chặn ngang ôm lấy, chậm rãi đặt ở mềm mại thảo điện bên trên, cầm lấy y phục của hai người, lót ở cây xương bồ tuyệt mỹ thân thể bên dưới, sau đó, Lý Hạo vĩ ngay ở cây xương bồ vạn phần ngượng ngùng cùng căng thẳng bên trong, hơi loan hạ thân tử, áp bức đi tới.

    Làm Lý Hạo vĩ cùng cây xương bồ dần dần tương hòa vào nhau, tuy hai mà một thời điểm, cảm giác được một luồng xót ruột đau đớn truyền đến, cây xương bồ thống hừ một tiếng, hai cái trắng như tuyết thon dài viên. Nhuận chân ngọc chăm chú quấn ở Lý Hạo vĩ trên eo, năm cái tinh tế hành chỉ chăm chú lục Lý Hạo vĩ phía sau lưng, mặt trên thậm chí bị cây xương bồ ngón tay ngọc cắt ra, chảy ra máu đỏ tươi đến.

    Cảm nhận được cây xương bồ lần thứ nhất thống khổ chịu đựng, Lý Hạo vĩ trong lòng bay lên vô hạn nhu tình, lập tức trì hoãn động tác, chăm chú ôm nàng, chịu đựng trên lưng truyền đến đau đớn, khẽ cười , một bên cuồng nhiệt hôn môi cây xương bồ tuyệt mỹ gò má cùng trắng như tuyết tô. Ngực, một bên nhẹ giọng an ủi:

    "Chớ sốt sắng, cây xương bồ tỷ tỷ, cô gái lần thứ nhất, đều là có một chút thống..."

    "Ân, ta biết..."

    Cây xương bồ cắn răng bạc, chậm rãi gật đầu, đôi mắt đẹp chậm rãi mở, nhìn thân thể bên trên vóc người cường tráng, khuôn mặt tuấn tú Lý Hạo vĩ, cảm giác được thân thể bên trên đau đớn giảm bớt rất nhiều, không khỏi hồng mặt cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Hạo vĩ quân, ta hiện tại cảm giác tốt lắm rồi, ngươi có thể dùng lực ..."

    "Tất nghe tuân mệnh! Cây xương bồ tỷ tỷ."

    Lý Hạo vĩ đối với này, đương nhiên là cầu cũng không được, lập tức tà cười một tiếng, đồng ý, sau đó liền chăm chú ôm lấy cây xương bồ trắng như tuyết Linh Lung ôn nhu kiều. Khu, ở nàng hoàn mỹ thân thể bên trên, kịch liệt nhúc nhích lên, mạnh mẽ thương yêu vị này mỹ lệ thanh thuần sơn cô nương...

    Chương 322: Thu rồi cây xương bồ Mỹ Mi

    Dị độ không gian bên trong, mềm mại thanh tân thảo điện bên trên, Lý Hạo vĩ phấn khởi toàn lực, ở cây xương bồ tỷ tỷ trắng như tuyết mềm mại, hương thơm đẫy đà ôn chán kiều. Khu bên trên, liên tiếp dằn vặt hơn trăm hiệp, đem từng luồng từng luồng tà ác chi hỏa, truyền vào cây xương bồ tỷ tỷ tươi đẹp thân thể bên trong, đem cái này mỹ lệ thanh thuần tuyệt mỹ. Thiếu nữ, luân phiên mấy độ đưa tới thiên đường sau khi, thấy cây xương bồ tỷ tỷ lần đầu chịu đựng mưa móc, không thể tả chinh phạt địa hôn mê bất tỉnh, Lý Hạo vĩ cũng là khẽ mỉm cười, đưa tay ra cánh tay, chăm chú ôm lấy cây xương bồ tỷ tỷ mềm mại tinh tế trắng mịn thon thả, cùng cây xương bồ tỷ tỷ đồng thời nhắm mắt lại, hơi làm nghỉ ngơi lên .

    Một lát sau, Lý Hạo vĩ cùng cây xương bồ tỷ tỷ thăm thẳm tỉnh lại, nhìn cùng Lý Hạo vĩ chặt chẽ ôm nhau, dung hợp lại cùng nhau ngượng ngùng tình cảnh, cây xương bồ ngọc dung ửng đỏ cực kỳ, phương trong lòng, lại là ngượng ngùng, lại là vui mừng.

    Nhẹ nhàng nữu nhúc nhích một chút thân thể, cây xương bồ nhất thời cảm giác được, một luồng xé rách giống như cảm giác đau đớn, lặng lẽ kéo tới, không khỏi đại lông mày hơi nhíu lại, nhẹ giọng hừ một tiếng.

    Lý Hạo vĩ thấy này, khẽ mỉm cười, chậm rãi từ cây xương bồ trắng như tuyết mềm mại kiều. Khu bên trên bò đi, nhẹ giọng cười nói:

    "Không có chuyện gì, cây xương bồ tỷ tỷ, nghỉ ngơi một lúc là tốt rồi rồi!"

    "Ân! Ta biết, hạo vĩ quân."

    Cây xương bồ ửng đỏ mặt cười, nhẹ giọng đáp, ngữ âm mềm nhẹ, nhu mị cực kỳ.

    Nhìn vào giờ phút này, ngồi ở bên cạnh mình, trải qua chính mình mấy phiên mưa móc thoải mái sau khi, trở nên tươi cười rạng rỡ, nhu mị cảm động cây xương bồ, Lý Hạo vĩ khóe miệng, nổi lên một nụ cười đắc ý.

    Khẽ mỉm cười, Lý Hạo vĩ duỗi ra tay nhỏ, cầm lấy thảo điện bên trên cây xương bồ tráo hoàn, tiểu. Khố cùng áo đầm, nhẹ nhàng đưa cho nàng, nói rằng:

    "Cây xương bồ tỷ tỷ, đem y phục của ngươi mặc vào đi, miễn cho cảm lạnh."

    Cây xương bồ mặt cười ửng đỏ, e thẹn đáp ứng một tiếng, duỗi ra tinh tế tay trắng, kết quả chính mình quần áo, nhìn tới diện ấn mấy đóa kiều. Diễm cảm động lạc hồng chi hoa, mặt cười bên trên, lại một lần nữa ửng đỏ cực kỳ.

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ cũng nắm lên y phục của chính mình, nhẹ nhàng xuyên lên, làm hai người đều mặc quần áo tử tế giầy sau khi, Lý Hạo vĩ liền nhẹ nhàng đỡ cây xương bồ, mang theo một trận gió xoáy, đem hai người quyển ra dị độ không gian.

    Lại một lần nữa trở lại một nhạc kéo trong quán, Lý Hạo vĩ nâng cây xương bồ, tìm tới một cái băng ngồi nhẹ nhàng ngồi xuống.

    Vào lúc này, lúc trước đi ra ngoài một nhạc đại thúc, cũng quay về rồi, thấy khẩn sát bên thân thể ngồi cùng một chỗ, rơi vào nùng tình mật ý bên trong Lý Hạo vĩ cùng con gái cây xương bồ, hắn mặt mũi già nua bên trên, cũng là hiện ra vui mừng nụ cười.

    "Một nhạc đại thúc, ha ha, ta phi thường yêu thích cây xương bồ tỷ tỷ, ân, ngài liền đem cây xương bồ tỷ tỷ gả cho ta, được không?"

    Lý Hạo vĩ chăm chú ôm trong lòng ngượng ngùng không ngớt, muốn tránh thoát mở ra cây xương bồ, hướng về phía một nhạc đại thúc khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    "Híc, nhanh như vậy... Có điều, rất tốt a! Ta cầu cũng không được, hạo vĩ quân!"

    Một nhạc đại thúc ngẩn người, chợt phản ứng lại, liền vội vàng gật đầu.

    "Hừm, thật nhạc phụ đại nhân! Cái kia, sau đó cây xương bồ liền trụ chỗ của ta đi! Chỗ của ta là đống đại biệt thự! Đương nhiên, ban ngày cây xương bồ còn có thể thường xuyên đến giúp ngươi bán mì sợi."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, thuận lợi từ trong lồng ngực rút ra 50 ngàn hai tiền mặt, nhẹ nhàng đặt ở trên bàn, chậm rãi nói rằng:

    "Đương nhiên, nếu như nhạc phụ đại nhân không muốn lại bán mì sợi, cũng có thể cầm này một khoản tiền, đi ra ngoài làm ăn nha!"

    Nhìn trên bàn 50 ngàn hai tiền mặt, một nhạc đại thúc miệng. Môi đánh. Súc một hồi, đây chính là chính mình bán mì sợi bán năm năm cũng không kiếm được a, lại bị cái này con rể tốt lập tức cho ném ra ngoài.

    Suy nghĩ một chút, một nhạc đại thúc vẫn là nhẹ nhàng lắc đầu một cái, chậm rãi nói rằng:

    "Hạo vĩ quân, ta vẫn là tiếp tục ở lại chỗ này bán mì sợi đi! Dù sao, nghề này, chúng ta một nhà XXX rất nhiều năm, có cảm tình, cũng không muốn tùy tiện chuyển nghề."

    "Nhạc phụ đại nhân, như vậy cũng được! Số tiền kia, ngươi trước hết cầm, trợ cấp gia dụng... Ân, ta sẽ thường xuyên đến nơi này, cho ngươi đưa một ít."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, chậm rãi nói rằng.

    "Đừng, hạo vĩ quân, ngươi kiếm tiền cũng không dễ dàng, những này tiền mặt, ngươi vẫn là lấy về cùng cây xương bồ đồng thời chi tiêu đi! Ta một ông già, có thể không cần nhiều tiền như vậy."

    Một nhạc đại thúc lắc đầu một cái, cự tuyệt nói.

    "Này, nhạc phụ đại nhân, coi như đây là con rể đưa cho ngươi lễ ra mắt đi!"

    Đối với tâm tư này thuần phác một nhạc đại thúc, Lý Hạo vĩ cũng là có một ít bất đắc dĩ, lập tức nói rằng một câu, liền xoay đầu lại, đối với trong lòng cây xương bồ khẽ mỉm cười, nói rằng:

    "Cây xương bồ tỷ tỷ, chúng ta đến nhà mới bên trong đi xem xem đi! Nơi đó có rất nhiều tỷ muội nha."

    Cây xương bồ ngọc dung hơi đỏ lên, đôi mắt đẹp nhìn về phía một bên một nhạc đại thúc, trong con ngươi, nhưng là né qua một vẻ không đành lòng vẻ, hai người phụ nữ sống nương tựa lẫn nhau nhiều năm như vậy, đột nhiên để cho mình rời đi phụ thân một nhạc, cây xương bồ vẫn còn có chút không đành lòng.

    Thấy cây xương bồ có chút do dự, một nhạc đại thúc mạnh mẽ trừng con gái một chút, nói rằng:

    "Cây xương bồ, ngươi lớn rồi, năm nay đều hai mươi độ , đã sớm nên lập gia đình ! Bây giờ hạo vĩ quân như thế để mắt ngươi, cưới ngươi làm vợ, ngươi nên cao hứng mới là! Ngươi hiện tại liền thu thập một hồi, đi hạo vĩ quân trong nhà đi thôi! Chỉ cần ngươi có thể thường thường về tới xem một chút cha ta là được!"

    "Nhưng là, cha, ta không nỡ ngươi a!" Cây xương bồ nhẹ giọng nói rằng, vành mắt nhi hơi đỏ một hồi, vài giọt trong suốt nước mắt châu ở phía trên xoay tròn .

    "Ai, nữ nhi bảo bối, cha cũng không nỡ ngươi, có thể ngươi đã sớm nên lập gia đình Thành gia ! Hạo vĩ quân có thể coi trọng ngươi, là chúng ta phụ nữ phúc khí, ngươi hãy cùng hạo vĩ quân đi thôi, chỉ cần có thể thường xuyên đến nhìn cha, cha liền cao hứng không ngớt ."

    Một nhạc đại thúc vành mắt cũng là lặng lẽ đỏ chót, nhẹ giọng nói rằng, ngữ khí nhu hòa rất nhiều.

    Cây xương bồ nghe vậy, một giọt giọt nước mắt bỗng nhiên nhỏ xuống đến, trong lòng than thở, nhiều năm như vậy, vẫn không muốn lập gia đình, có thể không chính là vì chăm sóc cha sao? Trước mắt, hay là muốn rời đi cha mà đi a.

    "Cây xương bồ tỷ tỷ, ngươi không cần lo lắng nhạc phụ đại nhân, nhà chúng ta, cách nơi này rất gần, có thể thường xuyên đến nhìn nha."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, chăm chú ôm cây xương bồ tinh tế mềm mại thon thả, nhẹ giọng nói rằng, trong giọng nói, tràn ngập ôn nhu thương tiếc.

    Cây xương bồ khẽ gật đầu, cúi người ở Lý Hạo vĩ xấu bên trong, nhẹ giọng nói rằng:

    "Cảm tạ ngươi, lão công."

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ liền giúp đỡ cây xương bồ, thu thập một hồi, đem cây xương bồ quần áo cùng nhật dụng phẩm đều đóng gói chứa ở dị độ không gian bên trong, lại cùng một nhạc đại thúc hàn huyên một lúc, liền đồng thời từ biệt một nhạc đại thúc, hướng về Hokage văn phòng đi đến.

    Nhìn Lý Hạo vĩ cùng cây xương bồ hai người lẫn nhau kéo đối phương cánh tay, chậm rãi rời đi bóng lưng, một nhạc đại thúc già nua khuôn mặt bên trên, hiện ra một vệt ý cười, nhưng hắn một đôi vẩn đục lão trong mắt, nhưng là có điểm điểm nước mắt thoáng hiện...

    Chỉ chốc lát sau, Lý Hạo vĩ liền mang theo cây xương bồ, đi tới Hokage văn phòng, bay thẳng đến lầu hai đi đến, mà bên trong đại lâu ám bộ thành viên, thấy Lý Hạo vĩ dẫn một bình dân tiểu thư đi lên, vốn muốn tiến lên tra hỏi, nhưng đón lấy Lý Hạo vĩ mang theo từng tia từng tia hàn ý ánh mắt, không khỏi cả người một cái giật mình, bị dọa đến run cầm cập một hồi, vội vã tránh ra con đường, thả Lý Hạo vĩ cùng cây xương bồ hai người đi lên .

    Từ khi trước đây không lâu, Lý Hạo vĩ đánh bại trong truyền thuyết hỏa quốc gia Thủ Hộ giả quang chưa hết đại nhân sau khi, hắn liền triệt để trở thành Konoha thôn một thần thoại, bình thường người, căn bản liền không dám đối với Lý Hạo vĩ có chút ngỗ nghịch, dù sao, hắn nhưng là một cái liền Thủ Hộ giả đại nhân đều không sợ đồng thời nhẫn thuật thông thần, giết người như ngóe ngoan nhân a!

    Vì lẽ đó, đối mặt Lý Hạo vĩ, những này Konoha thôn ám bộ, nào dám có ngày xưa nửa phần ngạo khí?

    Quân không gặp, ngày ấy Lý Hạo vĩ ở Hokage văn phòng bên trong, dùng Thảo Trĩ kiếm chém chết hơn trăm tên Konoha thôn ám bộ ví dụ sao?

    Nhược nhục cường thực, cường giả vi tôn, này một cái pháp tắc, ở bất luận cái nào thế giới, bất luận cái nào vị diện, đều vĩnh hằng địa tồn tại, mà nhẫn giới cũng không ngoại lệ.

    Chương 323: Thanh lý Konoha thôn ám bộ bên trong bại hoại

    Mang theo cây xương bồ Mỹ Mi, Lý Hạo vĩ oai phong lẫm liệt địa đi lên thang lầu, đi tới Senju Tsunade, Shizune, đậu đỏ ba nữ cùng Konoha thôn cao tầng chỗ làm việc.

    Senju Tsunade chính đang thu dọn gần tới nay, phái Kakashi, sâm chính là Ibiki, Maito Gai chờ chấp hành thẩm tra Konoha thôn cư dân bình thường tư liệu, ngay vào lúc này, nghe được một loạt tiếng bước chân truyền đến, ngẩng đầu nhìn lại, đã thấy Lý Hạo vĩ dẫn một một bộ màu trắng quần áo bao bọc ôn nhu kiều. Khu, nhìn qua thủy nộn thanh mỹ cực kỳ cô nương đi vào.

    Thấy vị cô nương này cùng Lý Hạo vĩ tay cầm tay, ngọc dung ửng đỏ có ngượng ngùng dáng vẻ, sâu sắc biết Lý Hạo vĩ bản tính háo sắc Senju Tsunade, ngay lập tức sẽ rõ ràng, cái này cô nương xinh đẹp, nhất định là Lý Hạo vĩ gần đây câu. Liên lụy, chỉ là không biết Lý Hạo vĩ tại sao đem vị cô nương xinh đẹp này cũng dẫn theo lại đây.

    "Lão công, vội vã mà lại đây, có chuyện gì không?"

    Senju Tsunade nhẹ nhàng thả xuống văn kiện trong tay, đôi mắt đẹp nhìn phía Lý Hạo vĩ cùng cây xương bồ hai người, khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    "Chà chà, Senju Tsunade lão bà, Shizune lão bà, đậu đỏ lão bà, ta đến giới thiệu cho các ngươi một chút, vị này mỹ lệ tỷ tỷ là cây xương bồ, ta hôm nay buổi sáng mới vừa thu. Đến, cây xương bồ tỷ tỷ, gặp ba vị tỷ tỷ."

    Lý Hạo vĩ lôi kéo cây xương bồ trắng như tuyết tinh tế tay ngọc, khẽ cười , nhẹ giọng nói rằng.

    Cây xương bồ tuyệt mỹ lệ vinh bên trên, bò lên trên một vệt ửng đỏ, làm xuất thân sơn thanh mỹ nữ tử, nàng rất hiếm thấy loại này cảnh tượng hoành tráng, đặc biệt là tọa ở mặt trước, vẫn là Konoha thôn đời thứ năm Hokage, nàng liền càng thấy câu nệ cực kỳ .

    "Ba vị tỷ tỷ... Hokage đại nhân..."

    Cây xương bồ đôi mắt đẹp nhìn về phía Senju Tsunade, Shizune cùng đậu đỏ ba nữ, ngọc dung ửng đỏ cực kỳ, nhẹ giọng chiếp ầy nói rằng.

    Cây xương bồ trước kia liền biết, Lý Hạo vĩ háo sắc thành tính, nữ nhân đông đảo, nhưng Lý Hạo vĩ đối với mình cùng phụ thân có ân, lại là chính mình sùng bái thần tượng, vì lẽ đó cây xương bồ cũng là không chút nào để ý , chỉ cần Lý Hạo vĩ đợi nàng thật là được , còn Lý Hạo vĩ đến cùng có bao nhiêu lão bà, này đều không quá quan trọng.

    Mà Senju Tsunade, Shizune, đậu đỏ ba nữ, thấy cây xương bồ như thế rụt rụt rè rè, một bộ sơn thanh mỹ cô nương tác phong, tâm trạng cũng là phi thường yêu thích, đều là dồn dập trạm lên, thả xuống văn kiện trong tay, đi tới cây xương bồ trước mặt, vây quanh cây xương bồ, cười đánh giá .

    Thấy Senju Tsunade ba nữ đều là như vậy nhìn mình, cây xương bồ ngọc dung bên trên ửng đỏ, càng thêm nằm dày đặc , hơi cúi đầu, tay ngọc nhẹ nhàng nắm bắt ống tay áo, trong khoảng thời gian ngắn, không biết nên làm thế nào mới tốt.

    "Cây xương bồ muội muội, sau đó đại gia đều là người một nhà, đừng như thế hại. Tao nha!"

    Senju Tsunade khẽ mỉm cười, duỗi tay ngọc, nắm cây xương bồ mềm nhẵn tay ngọc, nhẹ giọng cười nói.

    Đón lấy, Senju Tsunade liền đưa mắt nhìn sang một bên Lý Hạo vĩ, mỉm cười nói:

    "Lão công, ngươi hôm nay đến, sẽ không chính là mang theo vị này đẹp đẽ thanh thuần muội muội đến để chúng ta xem một chút đi?"

    "Ha ha, vẫn là các lão bà biết ta suy nghĩ trong lòng."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, chợt nghiêm mặt, đem hôm nay buổi sáng, phát sinh ở một nhạc mì sợi quán ác liệt sự kiện, nói cho Senju Tsunade.

    "Lẽ nào có lí đó! Konoha thôn ám bộ, lúc nào, bắt đầu ức hiếp lương thiện bách tính, làm xằng làm bậy ? Chuyện này, ta nhất định phải triệt tra được!"

    Senju Tsunade nghe xong Lý Hạo vĩ từng nói, lúc này chính là tức giận cực kỳ, tuyệt mỹ ngọc dung bên trên, tràn đầy tái nhợt vẻ.

    "Senju Tsunade đại nhân, theo ta thấy, những kia can đảm dám đối với lương thiện cư dân hành hung ám bộ, nhất định là những kia ngu xuẩn không thay đổi trưởng lão đoàn thủ hạ!"

    Shizune vào lúc này, cũng là mặt cười âm hàn, nhẹ giọng nói rằng.

    "Hừ, những này chết tiệt bọn chuột nhắt, thực sự là bại hoại chúng ta Konoha thôn ám bộ danh tiếng! Senju Tsunade đại nhân, chúng ta là thời điểm, muốn đối với Konoha thôn ám bộ, tiến hành một lần thanh. Giặt sạch!"

    Đậu đỏ duỗi ra thiệt. Đầu, nhẹ nhàng thiểm  thiểm hồng hào đôi môi, mang theo nồng đậm sát ý, lạnh lùng nói rằng.

    Senju Tsunade rất tán thành, chậm rãi gật đầu, dùng sức đập đánh một cái bàn, đối với bên cạnh Shizune nói rằng:

    "Lập tức phái ám bộ, đem Kakashi, sâm chính là Ibiki, Maito Gai đều kêu đến, cũng triệu tập hết thảy Konoha thôn ám bộ, đối với hắn bên trong bại hoại, tiến hành một lần triệt để thanh tẩy!"

    "Vâng, Senju Tsunade đại nhân!"

    Shizune lập tức gật đầu, liền đi ra ngoài, phái ám bộ truyền lệnh đi tới.

    Mà Lý Hạo vĩ xem tới đây, nhưng là khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Senju Tsunade lão bà, thanh. Tẩy Konoha thôn ám bộ bên trong bại hoại, là một việc lớn, nhưng cho một nhạc đại thúc phát một lương dân chứng, cũng không phải việc nhỏ nha. Chuyện này, nhưng là xin nhờ ngươi rồi!"

    Senju Tsunade khẽ gật đầu, đôi mắt đẹp nhìn về phía bên cạnh cây xương bồ, trong con ngươi, tràn ngập đồng tình, khẽ mỉm cười, chậm rãi nói rằng:

    "Đương nhiên rồi! Ta lập tức, cũng làm người ta làm một một nhạc mì sợi lương dân chứng, cũng phái người đưa tới. Ân, cây xương bồ muội muội, khanh khách, ngươi hiện tại thân thể, khẳng định còn có một chút không khỏe chứ? Mau nhanh để hạo vĩ lão công mang theo ngươi trở lại, nghỉ ngơi một chút nha."

    Lấy Senju Tsunade nhãn lực, thấy cây xương bồ bước đi thời điểm, hơi lảo đảo , hình như có bất ổn hình dáng, cùng xử nữ mới vừa bị phá thân thể sau khi phản ứng như thế, liền biết Lý Hạo vĩ cái này háo sắc tiểu tử, khẳng định là không nhịn được, đem cây xương bồ cho ăn, còn chưa kịp dẫn nàng trở lại tĩnh dưỡng một hồi đây.

    Nghe Senju Tsunade như vậy nói chuyện, cây xương bồ mặt cười bên trên Hồng Hà, càng là nồng nặc mấy phần, hơi cúi đầu, không dám nhìn hướng về mặt mỉm cười có nhiều thú vị địa đánh giá chính mình Senju Tsunade, Shizune cùng đậu đỏ ba nữ.

    Thấy nơi đây đại sự đã định, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, đưa tay ra cánh tay, kéo lại cây xương bồ cánh tay ngọc, nhẹ giọng cười, nói rằng:

    "Như vậy, các lão bà, ta trước tiên mang theo cây xương bồ tỷ tỷ đi về nghỉ ... Ân , chờ sau đó, các ngươi xử lý Konoha trong thôn bộ sự vụ, thanh lý ám bộ bên trong bại hoại thời điểm, nếu như gặp phải cái gì ngăn cản, liền trực tiếp đem ta đưa tới. Khà khà, ai dám quấy nhiễu các lão bà chấp hành nhiệm vụ, thay trời hành đạo, tiểu gia ta ổn thỏa muốn đẹp đẽ!"

    Nói rằng cuối cùng, Lý Hạo vĩ trong ánh mắt, đã ẩn hiện ra từng tia từng tia sát khí, giữa trường Senju Tsunade chờ nữ, sâu sắc biết, Lý Hạo vĩ hộ vệ chính mình nữ nhân sốt ruột, thủ đoạn cứng rắn, thậm chí không tiếc đại khai sát giới, không có gì lo sợ, phương trong lòng, đều là dâng lên một luồng ấm áp, ngọt ngào cực kỳ.

    Theo như vậy hiểu được bảo vệ mình nữ nhân lão công, thực sự là một chuyện may mắn, đây là giờ khắc này Senju Tsunade, Shizune, đậu đỏ, cây xương bồ bốn nữ trong lòng. Cộng đồng ý nghĩ.

    "Ân, lão công, các ngươi hãy đi về trước đi! Chuyện nơi đây, ta đến xử lý là có thể nha! Nếu là xuất hiện cái gì phản loạn sự tình, ta thì sẽ ngay lập tức thông báo ngươi!"

    Senju Tsunade khẽ gật đầu, khẽ cười nói.

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, lần thứ hai căn dặn chúng nữ một câu phải cẩn thận sau khi, liền mang theo cây xương bồ cách nổ súng ảnh văn phòng, hướng về loại cỡ lớn biệt thự đi đến.

    Trên đường đi, cùng cây xương bồ vị này mỹ lệ thanh thuần, ôn nhu tuyệt mỹ cô dâu đi chung với nhau, Lý Hạo vĩ không thể thiếu lại là trêu đùa trêu chọc một phen, trêu đến cây xương bồ phương dung bên trên Hồng Hà vẫn chưa từng biến mất, phương tâm cũng là vui mừng không ngớt.

    Chương 324: Sinh mệnh cà ri điếm

    Trở lại biệt thự sau khi, cho cây xương bồ thu thập một căn phòng ngủ, cây xương bồ đơn giản rửa mặt một chút, cùng chúng nữ biết nhau sau khi, liền tiến vào phòng ngủ nghỉ ngơi đi tới, mà Lý Hạo vĩ đây, thấy cây xương bồ thân thể có chút mệt nhọc, cũng không đi quấy rối nàng tiểu ngủ, trực tiếp đi vào hồng phòng ngủ.

    Thấy hồng chính ăn mặc phấn hồng áo ngủ, nằm ở trên giường, dáng người đường cong yểu điệu, ưu mỹ cực kỳ, Lý Hạo vĩ không khỏi tà hỏa dâng lên, tà cười một tiếng, liền bỏ rơi giầy, cởi áo khoác xuống, nhảy lên.

    "Tiểu tử thúi, lại tới, một hồi cũng không cho người ta nghỉ ngơi thật tốt!"

    Hồng trắng Lý Hạo vĩ một chút, mị. Mắt mê ly, có không nói ra được mỹ lệ yêu. Nhiêu, càng là làm nổi lên Lý Hạo vĩ vô hạn tà hỏa.

    "Khà khà, hồng lão bà, lão công không là phi thường yêu thích ngươi à!"

    Lý Hạo vĩ cười hì hì, tiến vào trong chăn, thành thạo địa liền đi ngoại trừ hồng cùng trên người mình hết thảy y vật.

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ liền áp bức ở hồng trắng như tuyết kiều nhuyễn Linh Lung thân thể bên trên, ôm nàng một trận mãnh liệt, mà cảm nhận được Lý Hạo vĩ nhu tình, chính trực hổ lang chi niên hồng, cũng là động tình. Muốn, duỗi ra trắng như tuyết tinh tế cánh tay, chăm chú ôm lấy Lý Hạo vĩ cái cổ, đôi mắt đẹp hơi nhắm, đôi môi bên trên, phát sinh duyên dáng khinh. Ngâm thanh.

    Lý Hạo vĩ tay nhỏ chăm chú nắm ở hồng tinh tế mềm mại trắng mịn thon thả, một bên ở hồng trên đôi môi ngọc, mỹ trên mặt, tô. Trên ngực cuồng nhiệt thân. Hôn, một bên hơi rất động thân thể, cùng hồng hợp hai làm một, tuy hai mà một, phát sinh linh cùng thịt giao hòa va chạm đến.

    Trong khoảng thời gian ngắn, phòng ngủ bên trong, vang lên Lý Hạo vĩ kịch liệt thở. Tức thanh cùng hồng nhu. Mị dụ. Người khinh. Ngâm thanh, kể cả giường gỗ lay động chi cọt kẹt dát thanh, một làn sóng rồi lại một làn sóng, mãnh liệt làn sóng không ngừng, rung động tâm hồn...

    Liền như vậy, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ lại đang biệt thự bên trong, hoang đường mấy ngày, cả ngày ở chúng nữ Linh Lung xinh đẹp thân thể bên trên cày cấy gieo, Lý Hạo vĩ cũng cảm thấy tháng ngày trải qua có tư có vị, phi thường thoải mái.

    Ngày hôm đó, ăn nghỉ điểm tâm hơi làm nghỉ ngơi sau khi, nhớ tới thật dài một quãng thời gian không có đi ra ngoài chấp hành nhiệm vụ , Lý Hạo vĩ liền gọi trên Hinata, Ino, Sakura, hồng bốn nữ, đồng thời đi tới Hokage văn phòng hai tầng.

    Thấy Senju Tsunade, Shizune, đậu đỏ, xuân, mão nguyệt Tịch Nhan đều ở một góc bên trong làm công, Lý Hạo vĩ rồi cùng bốn nữ đồng thời đi tới.

    "Senju Tsunade lão bà, hiện tại có nhiệm vụ gì sao? Chúng ta muốn đi ra ngoài hoạt động đậy tay chân!"

    Lý Hạo vĩ đi tới Senju Tsunade bên người, duỗi ra tay nhỏ, ở Senju Tsunade tuyệt mỹ trắng mịn trên khuôn mặt, nhẹ nhàng bóp một cái, mỉm cười nói.

    "Đi ngươi!"

    Senju Tsunade giận Lý Hạo vĩ một chút, duỗi ra trắng như tuyết tay ngọc, đem Lý Hạo vĩ làm ác tay nhỏ cho đánh xuống đi, xoay người quay về bên cạnh Shizune nói rằng:

    "Shizune, nhìn gần nhất có hay không nhiệm vụ gì?"

    "Ân!"

    Shizune đáp ứng một tiếng, liền lật lên văn kiện tìm kiếm khắp nơi , chỉ chốc lát sau, liền tìm đến một, cầm văn kiện, Shizune hướng về phía Lý Hạo vĩ ngọt ngào nở nụ cười, nói rằng:

    "Lão công, xuyên quốc gia cây me đất Kim sơn có một cái nhiệm vụ, đối đầu là trong truyền thuyết nhẫn đao bảy người chúng một trong hắc cuốc lôi nha, ngươi có nguyện ý hay không đi?"

    "Hắc cuốc lôi nha?"

    Lý Hạo vĩ hơi sững sờ, nhớ tới lôi nha bên cạnh vị kia Tiểu la lỵ lan hoàn, trong lòng không khỏi phát lên một luồng bảo vệ Loli chi niệm, liền vội vàng gật đầu, nói rằng:

    "Được rồi, nhiệm vụ này ta nhận, lập tức đi ngay, buổi chiều còn có thể trở về."

    "Được rồi, lão công. Ân, cái kia cái gì hắc cuốc lôi nha, được xưng nhẫn đao bảy người chúng một trong, cũng là có mấy phần thực lực, ngươi cũng phải cẩn thận nha."

    Shizune khẽ cười , nhắc nhở.

    "Cảm tạ lão bà nhắc nhở!"

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, duỗi ra tay nhỏ ở Shizune đẫy đà bộ ngực bên trên, nhẹ nhàng vò bóp một cái, trêu đến Shizune mặt đỏ tới mang tai, trừng Lý Hạo vĩ một chút.

    Cùng Shizune chơi đùa một hồi, Lý Hạo vĩ bỗng nhiên nhớ đến một chuyện, vội vàng hướng trước mặt Senju Tsunade hỏi:

    "Senju Tsunade lão bà, cái kia mấy ngày trước đây các ngươi muốn thanh lệ Konoha thôn ám bộ bên trong bại hoại, tiến hành đến thế nào rồi? Mấy ngày nay, ngươi cũng không nói với ta nha!"

    Thấy Lý Hạo vĩ hỏi, Senju Tsunade khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Lão công, cái này ngươi liền không cần quan tâm rồi! Có ngươi cái này liền hỏa quốc gia Thủ Hộ giả đều nghe tiếng đã sợ mất mật đại nam nhân làm hậu trường, những lão bất tử kia đồ vật dám nói cái gì không? Tự nhiên là trơ mắt mà nhìn ta phái người điều tra những kia làm xằng làm bậy ám bộ thành viên hồ sơ, sau đó đem bọn họ toàn bộ xử tử, vì là những kia chịu đến gieo vạ lương thiện bình dân hả giận . Ân, hiện tại thẩm tra Konoha thôn phổ thông bình dân một chuyện nhân vật, ta toàn bộ giao cho Kakashi, sâm chính là Ibiki, Maito Gai chờ khá là chính trực Thượng nhẫn xử lý , còn những kia trước đây từng ở trưởng lão đoàn thủ hạ ám bộ thành viên, nhưng là bị ta hoặc kiếm cớ điều đi ra ngoài, hoặc phái đi chấp hành nhiệm vụ của hắn ."

    "Áo, như vậy ta liền yên tâm ."

    Lý Hạo vĩ khẽ gật đầu, đối với những lão bất tử kia đồ vật lần này phản ứng, cũng tương đối hài lòng, nhưng hắn cũng không sẽ nhờ đó mà thả xuống lòng cảnh giác, dù sao, những lão bất tử này gia hỏa, đều là cực đoan mục nát lạc hậu thực lực, thời khắc đều muốn bảo lưu chế độ cũ độ, tư tưởng đều khá là ích kỷ, nếu là vừa mới hơi mất tập trung bị bọn họ cho ám hại , liền phi thường không ổn .

    Lại cùng Senju Tsunade, Shizune, đậu đỏ, mão nguyệt Tịch Nhan, xuân chờ nữ hàn huyên một lúc, đùa giỡn một lúc, Lý Hạo vĩ liền dẫn hồng, Hinata, Ino, Sakura bốn nữ đồng thời, đi ra Hokage văn phòng, rời đi Konoha thôn, cầm địa đồ chăm nom , hướng về xuyên quốc gia phương hướng đi đến.

    Khoảng một tiếng, Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ, liền đến đến xuyên quốc gia cây me đất Kim sơn, nhìn sơn đạo giao lộ chỗ, cái kia cờ thưởng phấp phới sinh mệnh cà ri điếm bảng hiệu, Lý Hạo vĩ khóe miệng, không khỏi hiện ra một vệt ý cười, thầm nghĩ, rốt cục có thể nhìn thấy trong truyền thuyết sinh mệnh cà ri , chỉ là không biết, nó đến cùng là mùi vị gì đây?

    "Lão công, phía trước thật giống có một cửa tiệm a! Ân, là sinh mệnh cà ri điếm, có muốn hay không chúng ta đi vào tọa một lúc?"

    Hồng cũng nhìn thấy phía trước sinh mệnh cà ri điếm, không khỏi khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    Lý Hạo vĩ ánh mắt nhìn về phía Hinata, Ino cùng Sakura ba nữ, thấy các nàng đều là lộ ra cực kỳ ý động vẻ tò mò, lập tức khẽ mỉm cười, chậm rãi gật đầu, nói rằng:

    "Được rồi, chúng ta vậy thì đi vào nếm thử trong truyền thuyết sinh mệnh cà ri, đến cùng là tư vị gì!"

    "ohey! Lão công, ngươi thực sự là quá được rồi!"

    Ino, Hinata cùng Sakura ba nữ, đồng thời hoan hô lên, dồn dập duỗi ra cánh tay ngọc, cùng Lý Hạo vĩ chăm chú ôm một hồi, liền bước bước liên tục, nhẹ nhàng địa hướng về sinh mệnh cà ri điếm phòng nhỏ đi đến.

    Đi tới sinh mệnh cà ri cửa tiệm, Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ liền nhìn thấy, bên trong cái phòng nhỏ, có một vị tóc hoa râm, khuôn mặt hiền lành lão bà bà, chính đang cầm đại mộc chùy mân mê vại nước lớn bên trong dày đặc màu bích lục cà ri, nhìn cái kia bốc hơi nóng, toả ra các loại hương vị sinh mệnh cà ri, vị lão bà này bà, cũng là sinh mệnh cà ri điếm chủ quán sơn tiêu bà bà già nua khuôn mặt bên trên, lộ ra vẻ tươi cười.

    Mấy chục năm như một ngày, sơn tiêu bà bà vẫn làm sinh mệnh cà ri, đối xử những sinh mạng này cà ri, lại như là đối xử chính mình hai nữ như thế.

    "Các ngươi cũng là đến ăn sống mệnh cà ri sao? Vậy thì đi vào ngồi một chút đi! Ta lập tức liền làm được rồi! Chờ chút liền cho các ngươi đoan quá khứ!"

    Sơn tiêu bà bà nhận ra được Lý Hạo vĩ cùng bốn nữ đến, cũng là chậm rãi ngẩng đầu lên, dùng ôn hòa ánh mắt nhìn về phía năm người, mỉm cười nói:

    "Ta là sinh mệnh cà ri điếm chủ quán, các ngươi gọi ta sơn tiêu bà bà là tốt rồi."

    "Được rồi, sơn tiêu bà bà!"

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, đồng ý, liền mang theo hồng, Sakura, Hinata, Ino bốn nữ, đồng thời đi vào, ở một cái bên cạnh bàn dồn dập ngồi xuống.

    Ngay vào lúc này, khứu giác có chút nhạy bén Lý Hạo vĩ, bỗng nhiên nghe thấy được một luồng nồng nặc nữ tử mùi thơm ngát truyền đến, không khỏi ngẩng đầu xoay người hướng về nội đường nhìn lại, chỉ thấy một ăn mặc màu phấn hồng sườn xám, dung nhan diễm lệ vô song, trên mặt mang theo hoa đào vẻ, mỹ điện Linh Lung êm dịu, da thịt trong suốt như ngọc thiếu phụ xinh đẹp, từ hậu đường đi ra, trên tay còn nâng rất nhiều vừa thanh tẩy quá sự trơn bóng mâm.

    Chương 325: Tân tử mụ mụ thật xinh đẹp

    Vị này thiếu phụ xinh đẹp, da thịt trắng như tuyết thấm vào, vóc người Linh Lung tinh tế, bộ ngực đẫy đà hùng vĩ, cái kia đuôi lông mày khóe mắt trong lúc đó, đều mang theo một luồng sâu tận xương tủy mị. Ý, nhìn ra đối với mỹ nữ miễn dịch lực là số không Lý Hạo vĩ là hai mắt đăm đăm, bụng dưới trúng tà hỏa dâng lên.

    "Cái này mỹ lệ phụ nhân, sẽ là ai chứ?"

    Lý Hạo vĩ ánh mắt, một bên khẩn nhìn chằm chằm vị này dáng người yêu. Nhiêu, vũ. Mị cảm động, ăn mặc sườn xám váy ngắn thiếu phụ, một bên ở trong lòng âm thầm hỏi.

    "Bà bà đại nhân, tân tử trở về không? Mấy ngày nay đều không nhìn thấy hắn!"

    Vị này thiếu phụ, một bên nhẹ nhàng đem trơn bóng mâm thả ở trên bàn, một bên nghẹ giọng hỏi, ngữ khí mềm nhẹ, đầy rẫy một cỗ thiếu phụ độc nhất nhu mị tâm ý.

    "Tân tử a, trưa hôm nay sáu trợ chờ người từ Konoha thôn cầu viện trở về, đi ngang qua rất nhiều sơn đạo, cũng không có nhìn thấy hắn! Ai, tân tử đứa nhỏ này, hắc cuốc lôi nha là một nhân vật rất nguy hiểm, hắn nhưng nhất định phải theo hắn mù hỗn!"

    Sơn tiêu bà bà một bên cầm con thoi nhẹ nhàng múc màu bích lục cà ri, đem chất đống ở trơn bóng trên mâm, một bên khẽ thở dài, chậm rãi nói rằng.

    "Ai, tân tử đứa nhỏ này, lúc nào mới có thể dài đại a! Hắn cha chết sớm, lưu lại chúng ta cô nhi quả phụ, như thế nào cho phải?"

    Thiếu phụ xinh đẹp nhẹ giọng thở dài , chậm rãi nói rằng.

    Nghe đến đó, Lý Hạo vĩ đại khái liền rõ ràng , hoá ra vị này thiếu phụ xinh đẹp, chính là tân tử mụ mụ.

    Ánh mắt hơi nhìn chăm chú hướng về thiếu phụ xinh đẹp bao vây ở một tầng màu phấn hồng bọt khí bên dưới Linh Lung đẫy đà xinh đẹp thân thể, Lý Hạo vĩ trong con ngươi, né qua một vệt tà ác tâm ý, thầm nghĩ, nếu như đem vị này thiếu phụ xinh đẹp cũng thu rồi, khà khà, tiểu gia không phải lại thêm một người tiện nghi nhi tử tân tử sao?

    Nghĩ tới đây, Lý Hạo vĩ trong lòng không nhịn được bắt đầu cười ha hả...

    "Lão công, ngươi xấu cười cái gì a!"

    Sakura ngồi ở Lý Hạo vĩ bên cạnh, thấy Lý Hạo vĩ lộ ra xấu xa cười, không khỏi giận hắn một chút, duỗi ra tinh tế tay trắng, nhẹ nhàng lục trán của hắn một hồi.

    "Khặc khặc, lão công đang suy nghĩ chúng ta cùng nhau hài lòng sự đây!"

    Lý Hạo vĩ khuôn mặt nhỏ hơi đỏ lên, chậm rãi nói rằng.

    Nghe Lý Hạo vĩ nói như vậy, Sakura nhưng là ngọc dung một đỏ, có chút nửa tin nửa ngờ, mà vào lúc này, một bên hồng, nhưng là mạnh mẽ trừng Lý Hạo vĩ một chút, xùy xùy nói:

    "Tiểu tử thúi, lại đang nghĩ vị này thiếu phụ xinh đẹp chứ?"

    Vừa nãy Lý Hạo vĩ nhìn chằm chằm nội đường bên trong tân tử mụ mụ xem tình cảnh, hồng làm sao không có phát hiện? Thấy giờ khắc này Lý Hạo vĩ mặt dày nói dối, không khỏi thối mắng.

    Bị hồng nói toạc ra xấu tâm, Lý Hạo vĩ khuôn mặt nhỏ ửng đỏ, cười khan một tiếng, đang muốn nói cái gì, lại nghe đến cái kia cỗ say lòng người thiếu phụ mùi thơm ngát dần dần truyền tới.

    Lý Hạo vĩ không khỏi hơi xoay người lại, hướng về nội đường nhìn lại, chỉ thấy tân tử mụ mụ hai tay giơ một cái vẻ bề ngoài, trên giá bày ra ngũ bàn chứa đầy cà ri mâm, bước nhỏ vụn bước liên tục, ưu nhã nhẹ nhàng đi tới.

    "Mấy vị, chậm rãi dùng, đây là sinh mệnh cà ri, mùi vị rất tốt nha!"

    Tân tử mụ mụ đi tới Lý Hạo vĩ đoàn người bên cạnh bàn, cầm trong tay cái giá nhẹ nhàng thả ở trên bàn, bắt mặt trên ngũ bàn chứa đầy cà ri mâm, lại bái phỏng năm cái dĩa ăn ở tại trên, hướng về phía mọi người khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    "Ân, thật nhỏ, a di! Ngửi lên xác thực rất giống nha!"

    Hinata khẽ cười , nhẹ giọng đáp ứng một tiếng, liền cầm lấy sự cố, yểu một tiểu xấp cà ri nhẹ nhàng đặt ở bên mép, mở ra trơn bóng ngọc nhạt khinh hàm. Trụ, cũng thăm dò nuốt xuống.

    Lý Hạo vĩ cùng hồng, Ino, Sakura cùng với bưng lên cái giá đang chuẩn bị rời đi tân tử mụ mụ, đều là nhìn chăm chú vào tựa hồ là hôm nay lần thứ nhất ăn con cua Hinata Đại tiểu thư.

    Chỉ thấy Hinata nhẹ nhàng đem cà ri nuốt xuống sau khi, hít vào một hơi thật sâu, tựa hồ cảm thấy còn có dư hương, nhưng tiếp đó, phảng phất nhận ra được cái gì không khỏe, Hinata Đại tiểu thư bỗng nhiên đại lông mày chăm chú một trâu, tuyệt mỹ thanh lệ ngọc dung bên trên, lại lộ ra một bộ khổ tương, lại đón lấy, liền tay ngọc che khẩu, cúi đầu, nôn ra một trận.

    "Khặc khục... A a, thật cay, mùi vị thật nặng..."

    Hinata Đại tiểu thư một bên ho khan, một bên mang theo một tia ngẹn ngào nói.

    Lý Hạo vĩ thấy thế, vội vã đi tới, duỗi ra tay nhỏ, nhẹ nhàng đánh Hinata mềm mại phía sau lưng, quan tâm địa nói rằng:

    "Hinata muội muội, cảm giác làm sao? Nếu như ăn không trôi, cũng đừng ăn rồi!"

    "Ân, a a, ta xác thực ăn không trôi."

    Ở Lý Hạo vĩ một phen chăm sóc bên dưới, Hinata cảm giác tốt hơn rất nhiều, một lần nữa ngồi thẳng lên, tọa về chỗ ngồi vị trên.

    Lý Hạo vĩ thì lại cũng là chậm rãi tọa về chỗ ngồi vị.

    Kinh chuyện này, hồng, Ino, Sakura cùng Lý Hạo vĩ bốn người, đều là hai mặt nhìn nhau, trong khoảng thời gian ngắn, cũng không ai dám bắt đầu ăn cà ri .

    Nhìn thấy tình hình như vậy, một bên tân tử mụ mụ vi nở nụ cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Các thiếu niên, đây là được xưng sinh mệnh cà ri, lại như chao như thế, ngửi lên mùi vị có chút trùng, nhưng từ từ ăn lên, liền sẽ cảm thấy rất thơm."

    Đáng tiếc, tọa đang chỗ ngồi trên Lý Hạo vĩ cùng hồng, Ino, Sakura, Hinata năm người, đều là lộ làm ra một bộ cực kỳ vẻ mặt nghi hoặc, cũng không vì là tân tử mụ mụ lời nói lay động.

    Thấy này, tân tử mụ mụ bất đắc dĩ, khẽ thở dài, liền đến đến Lý Hạo vĩ trước mặt, hơi loan hạ thân tử, duỗi ra trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc, cầm lấy Lý Hạo vĩ trước mặt dĩa ăn, múc một tảng lớn cà ri, mở ra trơn bóng ngọc khẩu, nhẹ nhàng nuốt xuống.

    Mà tân tử mụ mụ làm ra lần này cử động thời điểm, Lý Hạo vĩ bởi cùng nàng khoảng cách tương đối gần, ở nàng loan hạ thân tử một khắc đó, áo ngực trung gian trong khe hở lộ ra một vệt trắng như tuyết phong quang cùng một đạo sâu thẳm mỹ lệ khe, đều hiển hiện ở Lý Hạo vĩ trong mắt, nhìn ra Lý Hạo vĩ hai mắt bốc lên một trận tà quang, âm thầm nuốt một ngụm lớn nước bọt.

    Tân tử mụ mụ nhẹ nhàng táp miệng, thưởng thức một phen, lúc mới bắt đầu, đôi mi thanh tú hơi một trâu, tựa hồ cũng cảm thấy mùi vị có chút trùng, nhưng chỉ chốc lát sau, chính là đôi mi thanh tú triển khai, lộ ra khá là hưởng thụ dáng vẻ, lại như khổ tận cam lai thiếu nữ xinh đẹp bị phá thân thể sau khi, dần dần nếm trải nam nữ hoan ái tươi đẹp tư vị mà lộ ra vui mừng biểu hiện như thế.

    "Mùi vị thật sự rất tốt a! Bà bà đại nhân tay nghề, mỗi một năm đều ở tiến bộ! Hiện tại đã hầu như đăng phong tạo cực !"

    Tân tử mụ mụ nhẹ giọng cười, quay đầu nhìn về phía một bên Hinata Đại tiểu thư, hỏi: "Vị tiểu thư này, ngươi hiện tại cảm giác làm sao? Có phải là rất thơm?"

    Hinata hơi sững sờ , dựa theo tân tử mụ mụ lời giải thích, tự giác cảm thụ một hồi, lập tức cảm thấy miệng đầy hương thơm, thư thích cực kỳ, không khỏi bên trong đôi mắt đẹp, lộ ra cực kỳ thần sắc cổ quái đến.

    "Xác thực, xác thực rất thơm a! Làm sao vừa mới bắt đầu mùi vị như vậy trùng như vậy trùng đây?"

    Hinata mang theo một tia kinh ngạc, nghẹ giọng hỏi.

    "Khanh khách, tiểu thư, đây là sinh mệnh cà ri, lúc mới bắt đầu, mùi vị là có chút trùng, nhưng tinh tế thưởng thức sau khi, ngươi liền sẽ cảm thấy miệng đầy hương thơm, thư thích thấu xương. Ân, đây chính là bà bà đại nhân độc nhất tay nghề nha!"

    Tân tử mụ mụ nhẹ giọng nở nụ cười, có chút tự. Hào địa nói rằng.

    Chương 326: Mỹ nữ dương tử phu nhân

    Thấy tân tử mụ mụ nói tới tốt như vậy nghe, hồng, Ino, Sakura ba nữ lại thấy Hinata ăn sau xác thực cảm thấy thơm nức miệng đầy, liền cũng không nhịn được hiếu kỳ, cầm lấy dĩa ăn, cắp lên một xấp tử cà ri nhẹ nhàng bắt đầu ăn.

    Cùng tân tử mụ mụ nói như thế, hồng ba nữ sau khi ăn xong, cẩn thận thưởng thức, lúc bắt đầu cay độc mùi vị dần dần biến mất, thay vào đó chính là vô tận thơm nức.

    Hồng, Ino, Sakura cùng Hinata bốn nữ không khỏi đều là khẽ mỉm cười, khẩu vị mở ra, tiếp tục cầm dĩa ăn, cắp lên cà ri tinh tế thưởng thức lên.

    Lý Hạo vĩ ngồi ở một bên, nhìn ra thực tại lòng ngứa ngáy, mà tân tử mụ mụ thấy này, khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Vị thiếu niên này, ta đi cho ngươi lấy thêm đến một cái sạch sẽ dĩa ăn, ngươi này một cái ta đã dùng qua ."

    Nói, tân tử mụ mụ liền muốn cất bước đi ra, Lý Hạo vĩ thấy thế, vội vã duỗi ra tay nhỏ, lập tức nắm chặt rồi tân tử mụ mụ tinh tế trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc, nhẹ nhàng nắm bắt, tràn ngập chán hoạt co dãn.

    Từ khi tân tử cha chết rồi, qua nhiều năm như vậy, tân tử mụ mụ vẫn là lần thứ nhất bị một khác phái nam tử cho nắm chặt tay ngọc, không khỏi tuyệt mỹ lệ dung bên trên, bò lên trên một vệt đỏ ửng.

    Đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, tân tử mụ mụ đỏ mặt, định đem tay ngọc rút trở về, nhưng lại bị Lý Hạo vĩ nắm thật chặt không buông ra.

    Nhìn ngọc dung ửng đỏ tân tử mụ mụ, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhân cơ hội lại đang nàng nhỏ bé mềm mại trắng mịn tay ngọc bên trên ngắt mấy cái, khẽ cười nói:

    "Ta xem không cần , ngươi dùng qua dĩa ăn, ta còn có thể tiếp tục sử dụng..."

    Dứt lời, Lý Hạo vĩ ngay ở tân tử mụ mụ ánh mắt kinh ngạc bên trong, cầm lấy tân tử mụ mụ vừa nãy dùng qua dĩa ăn, cắp lên một khối cà ri, liền hướng chính mình trong miệng đưa đi.

    Nhẹ nhàng ăn này một khối cà ri, thưởng thức dĩa ăn mặt trên vẫn lưu lại tân tử mụ mụ khẩu hương, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, lộ làm ra một bộ cực kỳ thỏa mãn vẻ mặt, nhẹ giọng nói rằng:

    "Thật là thơm!"

    Cũng không biết là sinh mệnh cà ri hương vẫn là tân tử mụ mụ ngụm nước hương.

    "Ta tên Lý Hạo vĩ, vị này chính là hồng, vị này chính là Hinata, vị này chính là Ino, vị này chính là Sakura, chúng ta bốn người đều là Konoha thôn Ninja, là tiếp nhận rồi xuyên quốc gia nhiệm vụ mới đi tới nơi này. Xin hỏi, ngươi nếu là tân tử mẫu thân, như vậy ngươi liền tên là gì?"

    Lý Hạo vĩ một bên tinh tế thưởng thức sinh mệnh cà ri, một bên hướng về phía tân tử mụ mụ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    "A, các ngươi là Konoha thôn Ninja?"

    Tân tử mụ mụ tuyệt mỹ ngọc dung bên trên, lộ làm ra một bộ cực kỳ thần sắc kinh ngạc, chợt ổn định lại, tự giới thiệu mình:

    "Như lời ngươi nói, ta là tân tử mẫu thân, bắc chính là dương tử."

    "Áo, hóa ra là dương tử phu nhân, ngươi dung mạo thật là xinh đẹp nha!"

    Lý Hạo vĩ lẩm bẩm nhắc tới , nhẹ giọng nói rằng, trong giọng nói, một cách tự nhiên mà mang theo một tia trêu đùa tâm ý.

    Bị Lý Hạo vĩ cái này mới nhìn qua mới mười sáu, mười bảy tuổi người đàn ông nhỏ bé đùa giỡn một phen, bắc chính là dương tử không nhịn được ngọc dung một trận ửng đỏ, nhẹ nhàng gật gù, nói rằng:

    "Hạo vĩ quân, ngươi quá khen , ta hình dạng, thật sự rất phổ thông."

    "Ha ha, ta xem dương tử phu nhân xinh đẹp như hoa, diễm lệ vô song, khiến người ta vừa thấy chính là tâm động không ngừng nha!"

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, tiếng nói càng ngày càng làm càn lên.

    Dương tử phu nhân ngọc dung bên trên, bò lên một vệt đỏ ửng, vội vã quay đầu lại liếc mắt nhìn phía sau sơn tiêu bà bà, thấy nàng giờ khắc này chính đang tiếp tục làm cà ri, hơn nữa biết rõ nàng lão niên thể yếu, thính lực không được dương tử phu nhân, cũng là khinh khẽ thở phào nhẹ nhõm.

    Cảm giác được lại tiếp tục cùng Lý Hạo vĩ nói tiếp, không chắc Lý Hạo vĩ còn sẽ tiếp tục nói cái gì dưới. Lưu lời nói, dương tử phu nhân liền ửng đỏ tuyệt mỹ gò má, cùng Lý Hạo vĩ đoàn người nói rằng một tiếng, cầm lấy cái giá, xoay người hướng đi nội đường.

    Nhìn dương tử phu nhân rời đi yểu điệu diễm lệ hương. Diễm bóng người, Lý Hạo vĩ khóe miệng hiện ra một vệt cười khẩy, cùng chúng nữ nói rằng một tiếng, liền triển khai lên thấu độn thuật, ẩn giấu thân hình, đứng dậy cất bước, nhẹ nhàng tuỳ tùng đi tới.

    Cho tới mắt mờ chân chậm sơn tiêu bà bà, vẫn còn tiếp tục vội vàng làm cà ri, làm sao sẽ nghĩ tới, giờ khắc này đang có một tà ác thiếu niên, chính theo đuôi chính mình con dâu tiến vào nội đường đây?

    Một đường theo dõi dương tử phu nhân, Lý Hạo vĩ liền đến đến nội đường, thấy dương tử phu nhân đem cái giá để ở một bên sau, liền trở về phòng ngủ bên trong, Lý Hạo vĩ tà tà nở nụ cười, cũng đi theo.

    Dương tử phu nhân đỏ bừng mỹ mặt, bước bước liên tục, chậm rãi đi tới bên giường, cũng nhẹ nhàng ngồi xuống, nhớ tới vừa nãy Lý Hạo vĩ đối với mình một phen trêu đùa lời nói, cảm thấy lại là ngượng ngùng lại là lòng chua xót lại là buồn cười, tâm tình vô cùng phức tạp.

    Chính đang dương tử phu nhân suy nghĩ tâm sự thời điểm, bỗng nhiên trong lúc đó, nàng cảm giác mình eo nhỏ nhắn căng thẳng, tiếp theo bị một người từ phía sau lưng cho ôm , trực tiếp đưa nàng giật mình.

    "Ngươi là ai, mau thả ta ra! Không phải vậy, ta gọi người ngươi !"

    Dương tử phu nhân một bên kịch liệt giẫy giụa, một bên quát nhẹ uy hiếp nói.

    Lý Hạo vĩ cánh tay, chăm chú ôm dương tử phu nhân tinh tế thon thả, tay nhỏ cách nàng sườn xám, xoa xoa nàng trắng như tuyết êm dịu thon dài mỹ. Chân, ngoài miệng nhưng là khẽ cười một tiếng, nói rằng:

    "Là ta, Lý Hạo vĩ."

    "A... Hạo vĩ quân? Ngươi làm sao tiến vào?"

    Dương tử phu nhân vừa nghe là Lý Hạo vĩ âm thanh, lại quỷ thần xui khiến địa tạm thời từ bỏ phản kháng, nghẹ giọng hỏi.

    "Ta là theo đuôi ngươi theo tới nha! Dương tử phu nhân. Ta thật thích ngươi nha! Ngươi sau đó liền làm lão bà ta đi!"

    Vào lúc này, Lý Hạo vĩ triệt hồi thấu độn thuật, hiện ra thân hình, đem dương tử phu nhân đẫy đà kiều. Khu phản quay lại, ánh mắt thật sâu ngóng nhìn đôi mắt đẹp của nàng, thâm tình nói rằng.

    "Làm vợ của ngươi? Hạo vĩ quân... Chuyện này... Ta nhưng là có hài tử người a..."

    Dương tử phu nhân nghe Lý Hạo vĩ vừa nói như thế, vốn là đối với Ninja khá là sùng bái nàng, không khỏi phương trong lòng, sinh ra một chút vui mừng đến, thầm nghĩ chính mình vẫn là hơi có chút khuôn mặt đẹp, lại bị hạo vĩ quân cái này đến từ Konoha thôn thiếu niên Ninja cho thích , có điều, muốn lên mình đã có hài tử cùng ở goá nhiều năm sự thực, dương tử phu nhân không khỏi lại có chút không tin đến.

    "Ha ha, dương tử phu nhân, ta rất yêu thích ngươi, vì lẽ đó, ta không để ý quá khứ của ngươi, chỉ cần ngươi sau đó, đàng hoàng làm vợ của ta là được. Đến, chúng ta bắt đầu đi..."

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, đem dương tử phu nhân ôn nhu ấm áp thân thể nhẹ nhàng thả ngã ở trên giường, sau đó bỏ rơi giày của chính mình, nhẹ nhàng áp bức đi tới.

    "Ta, ta... Hạo vĩ quân..."

    Dương tử phu nhân mỹ mặt dâng lên một vệt Hồng Hà, còn muốn tiếp tục nói cái gì, lại bị Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng cúi đầu, lập tức hôn nàng phấn hồng tích thuỷ môi thơm, bắt đầu cuồng nhiệt thân. Hôn lên, đón lấy, Lý Hạo vĩ dụng cả tay chân, chỉ chốc lát sau, liền đem chính mình cùng y phục trên người hắn toàn bộ lột ra .

    Cảm giác được một đạo hừng hực cường tráng thân thể, dính sát vào chính mình đẫy đà nhô lên bộ ngực, áp bức ở chính mình xinh đẹp thân thể bên trên, đã có rất nhiều năm không có bị nam nhân chạm qua dương tử phu nhân, chỉ cảm thấy kiều. Khu một trận chiến. Run toả nhiệt chua. Nhuyễn, một đôi trắng như tuyết thon dài êm dịu ngọc. Chân chăm chú quấn lấy Lý Hạo vĩ phần eo, chính mình một đôi trong sáng hạo cánh tay, nhưng là chăm chú ôm lấy Lý Hạo vĩ cái cổ, hẹp dài tuyệt mỹ mi mắt hơi nhắm, đôi môi hơi khép mở , phát sinh từng tiếng nhu mị say lòng người khinh. Ngâm đến.

    Vào giờ phút này, dương tử phu nhân ở Lý Hạo vĩ thân thiết cử động bên dưới, bị ngột ngạt nhiều năm tình. Muốn cũng là đột nhiên thả ra ngoài, không có chờ Lý Hạo vĩ chủ động xuất kích, nàng thì có chút không nhịn được địa vặn vẹo nhu Mỹ Tuyết bạch Linh Lung kiều. Khu, đẫy đà hùng vĩ trắng như tuyết tô. Ngực như sóng lớn bình thường cũng là lay động không ngớt, ngọc trong miệng phát sinh từng tiếng vũ. Mị kiều. Ngâm khiến Lý Hạo vĩ nghe tới càng là thú. Huyết sôi trào...

    Sau một khắc, Lý Hạo vĩ gầm nhẹ một tiếng, tay nhỏ chăm chú ôm dương tử phu nhân êm dịu bóng loáng trắng như tuyết mỹ điện, mạnh mẽ rất nhúc nhích một chút tử thân thể, tiếp theo kịch liệt nhúc nhích lên, ở dương tử phu nhân một tiếng lãng. Đãng kiều. Ngâm thanh, cùng dương tử phu nhân triệt để hợp hai làm một, hòa làm một thể, tuy hai mà một ...

    Khẩn đón lấy, xuân. Sắc tràn ngập phòng ngủ bên trong, liền vang lên nam tử thở. Tức thanh cùng nữ tử một tiếng cao hơn một tiếng nhu mị thân. Ngâm thanh ^

    Đương nhiên, may mà Lý Hạo vĩ ở lúc tiến vào, lặng lẽ ở trong phòng rơi xuống một lớp cấm chế, nếu không, dương tử phu nhân cao vút thân. Ngâm thanh, khẳng định bị truyền vang đi ra ngoài, hơn nữa bị bên ngoài thính giác không hề tốt sơn tiêu bà bà nghe được!

    Khi đó, này không biết, biết mình con dâu lại ở phòng ngủ bên trong thâu. Hán tử sơn tiêu bà bà sẽ có phản ứng gì!

    Nói vậy cầm lấy làm cà ri thiết côn đi đâm Lý Hạo vĩ đều là khinh!

    Lý Hạo vĩ cùng dương tử phu nhân này một hồi hoan ái, tiến hành rồi hơn nửa canh giờ, làm Lý Hạo vĩ đem cuối cùng một luồng tà hỏa, truyền vào dương tử phu nhân ôn nhu kiều. Khu bên trong sau, này một hồi hoan ái, mới xem như là có một kết thúc, nhìn nằm ở trên giường, lộ làm ra một bộ thỏa mãn nụ cười dương tử phu nhân, Lý Hạo vĩ khóe miệng, cũng là hiện ra một nụ cười đắc ý.

    Chương 327: Đối chiến lôi nha

    Chăm chú ôm lấy dương tử phu nhân ôn nhu kiều. Khu, mạnh mẽ hôn môi một phen, hết hưng Lý Hạo vĩ, liền khẽ cười , từ dương tử phu nhân trắng như tuyết non mềm thân thể bên trên nhẹ nhàng bò đi, cùng dương tử phu nhân đồng thời song song nằm ở trên giường, cảm thụ này nháy mắt ấm áp cùng ngọt ngào.

    Chỉ chốc lát sau, dương tử phu nhân cũng là thăm thẳm tỉnh lại, đang nhìn mình cùng Lý Hạo vĩ xích. Thân lỏa. Thể, ôm nhau cùng nhau ngượng ngùng tình cảnh, nhớ tới mới vừa rồi cùng Lý Hạo vĩ đã phát sinh ngượng ngùng sự tình, ngọc dung bên trên, không khỏi bò lên trên một vệt Hồng Hà.

    "Dương tử, sau đó, ngươi chính là người đàn bà của ta , ân , chờ sau đó chúng ta đi trên núi, hàng phục hắc cuốc lôi nha sau khi, liền đến đón ngươi trở về, ngươi trước tiên ở đây cố gắng nghỉ ngơi một lúc nha."

    Lý Hạo vĩ tay nhỏ, tiếp tục ở dương tử tuyệt diệu bóng loáng trắng như tuyết thân thể bên trên phàn viên vách cheo leo, mềm nhẹ xoa xoa , nhẹ giọng nở nụ cười, chậm rãi nói rằng.

    "Ân, hạo vĩ quân."

    Vào giờ phút này, cùng Lý Hạo vĩ đã phát sinh tầng này quan hệ thân mật, cảm giác được chính mình đời này cũng lại không thể rời bỏ mạnh mẽ Lý Hạo vĩ, dương tử còn có thể nói cái gì, chăm chú y ôi tại Lý Hạo vĩ trong lòng, hồng mỹ mặt, ôn nhu nói, trong giọng nói, tràn ngập hạnh phúc cùng dịu ngoan.

    Nhìn trong lòng như lại miêu như thế mềm mại nhu thuận dương tử, Lý Hạo vĩ gương mặt tuấn tú bên trên ý cười càng nồng, nhẹ nhàng cúi đầu, ở dương tử phu nhân tuyệt mỹ diễm lệ khuôn mặt bên trên, mạnh mẽ hôn môi mấy lần, tay nhỏ nhẹ nhàng nhào nặn dương tử đẫy đà nhô lên trắng như tuyết tô. Ngực bên trên tuyết Ngọc Sơn phong, nhẹ giọng cười nói:

    "Dương tử lão bà, chúng ta đều như vậy , còn gọi ta hạo vĩ quân, cỡ nào xa lạ a! Trực tiếp gọi chồng ta đến rồi!"

    Dương tử có chút ngượng ngùng, nhất thiết địa nhất thời gọi không lên tiếng, Lý Hạo vĩ thấy thế, duỗi ra tay nhỏ, "Đùng đùng!" Địa ở dương tử trắng như tuyết tròn trịa đẫy đà mỹ điện bên trên đánh lên, trêu đến dương tử càng là mỹ mặt ửng đỏ, ngượng ngùng không ngớt.

    "Nhanh gọi chồng ta! Bằng không, hừ hừ, lão công liền đem ngươi rắm. Cỗ mở ra hoa!" Lý Hạo vĩ một bên dùng tay nhỏ tiếp tục "Đùng đùng!" Địa đánh dương tử trắng như tuyết bóng loáng đẫy đà mỹ điện, một bên nhẹ giọng cười nói.

    Thấy này, dương tử tâm trạng càng là ngượng ngùng, bao nhiêu năm , ngoại trừ khi còn bé mình bị mẫu thân như vậy đánh qua ở ngoài, vẫn đúng là không ai như thế đánh qua chính mình, mà nghĩ đến ôm chính mình thân thiết cái này người đàn ông nhỏ bé cùng con trai của chính mình tân tử tuổi tác gần như, dương tử phương trong lòng, càng là ngượng ngùng khôn kể, do dự một chút, vẫn là cố nén ngượng ngùng, nũng nịu hô:

    "Lão công! Đừng đánh nữa... Thật là mắc cở a!"

    "Cạc cạc, biết liền lão công là tốt rồi! Bé ngoan thật lão bà, bảo bối của ta!"

    Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nhận lấy tay nhỏ, đắc ý cười nói.

    Nhìn giờ khắc này cùng mình dính sát vào thân thể, dung nhan mỹ. Diễm vô song, thân thể trắng như tuyết xinh đẹp, bộ ngực đẫy đà hùng vĩ, da thịt trơn bóng bóng loáng dương tử thiếu phụ, thấy nàng lộ làm ra một bộ rụt rụt rè rè lại nhu mị cực kỳ dụ. Người dương tử, Lý Hạo vĩ chỉ cảm giác mình bụng dưới bên trên tà hỏa, lại một lần nữa sôi trào cuồn cuộn lên.

    Cảm giác được Lý Hạo vĩ thân thể như thế, dương tử cũng là ngọc dung ửng đỏ không ngớt, nhẹ nhàng nhắm lại đôi mắt đẹp, trắng như tuyết đẫy đà bộ ngực lắc động không ngừng, hô hấp dần dần gấp gáp lên, là một người tịch. Mịch trống vắng rất nhiều năm mỹ. Diễm thiếu phụ, dương tử tự nhiên là so với bình thường nữ nhân có càng mạnh hơn muốn. Cầu, thời khắc này, rất hiển nhiên, dương tử thiếu phụ còn có thể tiếp tục chịu đựng Lý Hạo vĩ hoan ái thân thiết.

    Thấy thế, Lý Hạo vĩ tà cười một tiếng, lập tức lại vươn mình mà lên, áp bức đi tới, cường tráng thân thể, ở dương tử ôn nhu kiều. Khu bên trên, lại một lần nữa bắt đầu kịch liệt nhúc nhích lên, mà dương tử thiếu phụ cũng theo Lý Hạo vĩ động tác, kiều. Khu khẽ run toả nhiệt , ngọc trong miệng, cũng phun ra từng trận xinh đẹp êm tai thân. Ngâm thanh...

    Ở phòng ngủ bên trong, Lý Hạo vĩ tiếp tục cùng dương tử thiếu phụ thân mật hoan ái một lúc lâu, biết triệt để cho ăn no vị này mỹ. Diễm thiếu phụ sau khi, Lý Hạo vĩ mới từ nàng ôn nhu thân thể bên trên nhẹ nhàng bò đi, cầm lấy đệm chăn che lại nàng trắng như tuyết kiều. Khu, cũng bàn giao nàng muốn nghỉ ngơi thật tốt, chờ đợi mình buổi chiều trở lại đón nàng sau khi, liền một lần nữa triển khai thấu độn thuật, ẩn nấp thân hình của chính mình, đi ra phòng ngủ, về đến bên ngoài trên đại sảnh.

    Mà vào lúc này, hồng, Ino, Sakura, Hinata bốn nữ, cũng đều dồn dập dùng hết từng người sinh mệnh cà ri, thấy Lý Hạo vĩ trên khuôn mặt nhỏ nhắn mang theo thỏa mãn cười khẩy, từ giữa đường bên trong chậm rãi đi ra, thông minh cực kỳ hồng bốn nữ, ngay lập tức sẽ đoán được , Lý Hạo vĩ vừa nãy là đi làm gì .

    Thấy Lý Hạo vĩ đi tới, ngồi vào bên cạnh mình, hồng trắng Lý Hạo vĩ một chút, sẵng giọng:

    "Tiểu tử thúi, đắc thủ ?"

    "Khà khà, lão công ra tay, nào có bãi bất bình sự? Đương nhiên đắc thủ rồi! Ân , chờ sau đó chúng ta xử lý xong hắc cuốc lôi nha sự tình, là có thể trở lại đón dương tử đi rồi."

    Lý Hạo vĩ cười đắc ý, nhẹ giọng nói rằng.

    "Háo sắc lão công, hoại tử , liền thiếu phụ đều không buông tha!"

    Sakura duỗi ra tinh tế tay ngọc, ở Lý Hạo vĩ trên cánh tay mạnh mẽ bấm một cái, sẵng giọng.

    "Khặc khục... Ôi, Sakura lão bà, nhẹ chút..."

    Lý Hạo Vĩ Lập khắc kêu thảm lên.

    Cùng hồng bốn nữ tiếp tục hàn huyên một lúc, Lý Hạo vĩ liền trả tiền, từ biệt sơn tiêu bà bà, rời đi sinh mệnh cà ri điếm, hướng về cây me đất Kim sơn trên núi đi đến.

    Chỉ chốc lát sau, Lý Hạo vĩ đoàn người, liền đến đến trên đỉnh ngọn núi, mà vào lúc này, hắc cuốc lôi nha chính dẫn xuyên quốc gia kẻ phản bội, cũng chính là dương tử thiếu phụ nhi tử tân tử ở đối với sáu trợ bằng hữu có thể tám to lớn lễ tang.

    Nhìn thấy như vậy tà ác nghi thức, Lý Hạo vĩ khóe miệng, không khỏi hiện ra một nụ cười gằn, liền mang theo hồng, Sakura, Ino cùng Hinata bốn nữ, lập tức nhảy ra ngoài, đem phía trước lôi nha đoàn người, hiện ra bán vây quanh trạng thái.

    Chính đang cử hành lễ tang lôi nha, chợt phát hiện, có một đám Ninja vây quanh chính mình, không khỏi tâm trạng hơi kinh ngạc, chỉ thấy tay phải hắn nắm lôi đao nha, ăn mặc kỳ lạ chế phục hắn, ánh mắt lạnh lùng nhìn Lý Hạo vĩ đoàn người, cười lạnh nói:

    "Các ngươi là ai? Đến quản việc không đâu sao?"

    "Khà khà, chúng ta chính là Konoha thôn Ninja, chịu đến xuyên quốc gia bách tính mời mà đến, trước tới thu thập ngươi. Thức thời, lập tức đình chỉ lễ tang, bằng không, đừng trách chúng ta không khách khí."

    Lý Hạo vĩ đứng dậy, ánh mắt lạnh lùng nhìn kỹ lôi nha, nhẹ giọng nói rằng.

    "Chỉ bằng các ngươi, cũng muốn cho ta đình chỉ lễ tang? Ha ha, thực sự là chuyện cười! Xem ra, hôm nay, nơi này nhất định là muốn máu chảy thành sông a!"

    Lôi nha giơ giơ lên trong tay lôi đao nha, ngửa mặt lên trời cười to lên, trong giọng nói, tràn ngập vô tận càn rỡ.

    "Không muốn cùng ngươi phí lời , lôi nha, ta là Konoha thôn Lý Hạo vĩ, chúng ta so tài xem hư thực đi!"

    Lý Hạo vĩ cười lạnh một tiếng, duỗi ra tay nhỏ, chậm rãi rút ra chính mình hàn mang lóng lánh Thảo Trĩ kiếm, lưỡi kiếm run run một hồi, mũi kiếm chỉ về phía trước lôi nha.

    Chương 328: Hàng phục lôi nha mang đi lan hoàn Loli cùng dương tử phu nhân

    Gặp mặt trước Lý Hạo vĩ đoàn người, thế tới hung hăng, khuôn mặt không quen, lôi nha tâm trạng cũng là giận tím mặt, nộ quát một tiếng, vung vẩy lên trong tay lôi đao nha, liền muốn cùng Lý Hạo vĩ đoàn người liều mạng, vào lúc này, trên lưng hắn đấu bồng bên trong bao vây thiếu nữ lan hoàn, nhưng là nhẹ giọng gọi lên:

    "Lôi nha, đừng làm bừa, ta có thể cảm giác được, này mấy cái Konoha thôn Ninja, thực lực không yếu, sức mạnh rất mạnh mẽ, chúng ta gặp nguy hiểm."

    Nhiều năm trước tới nay, vẫn phi thường tin tưởng nắm giữ đỏ mắt huyết kế giới hạn lan hoàn lôi nha, trong lòng cũng là một trận do dự, chính đang do dự xử lý như thế nào chuyện trước mắt, ai biết, trước mặt Lý Hạo vĩ, thì lại căn bản không cho hắn cân nhắc thời gian, lập tức hét vang một tiếng, vung vẩy hàn mang tăng vọt Thảo Trĩ kiếm, lăng không từng đánh chết đến , còn hồng, Ino, Sakura, Hinata bốn nữ, nhưng là dồn dập kiều quát một tiếng, giơ tay lên bên trong kiếm, ám sát hướng về chu vi lôi nha đồng lõa.

    Thấy Lý Hạo vĩ đoàn người căn bản không cho mình cân nhắc thời gian, lôi nha tâm trạng càng là giận dữ không ngớt, vốn là khá là táo bạo hắn, lập tức vung lên lôi đao nha, hét lớn một tiếng, đón đánh hướng về phía ám sát mà đến Lý Hạo vĩ, mà hồng bốn nữ giờ khắc này cũng cùng lôi nha một đám thuộc hạ kịch liệt chiến đấu cùng nhau, lập tức trong lúc đó, giữa trường Chakra sóng năng lượng mãnh liệt, từng tiếng tiếng hét thảm vang lên, rất nhiều lôi nha thuộc hạ không địch lại hồng bốn nữ, dồn dập bị đánh ngã xuống đất, thống khổ thân. Ngâm .

    Vung vẩy Thảo Trĩ kiếm Lý Hạo vĩ cùng vung vẩy lôi đao nha lôi nha, kịch liệt chiến đấu cùng nhau, ngươi một đao ta một chiêu kiếm, trong khoảng thời gian ngắn, đánh cho không còn biết trời đâu đất đâu, nhưng lôi nha cũng là nhìn ra, Lý Hạo vĩ cùng mình lúc chiến đấu, trên mặt mang theo xem thường mỉm cười, mặt không đỏ không thở gấp, một bộ thành thạo điêu luyện, khá là ung dung dáng vẻ , còn lôi nha chính mình, nhưng là mấy lần suýt nữa ở Lý Hạo vĩ Thảo Trĩ kiếm dưới bị trọng thương.

    "Lôi nha, như vậy tiếp tục đánh, chúng ta đều sẽ chết ở chỗ này."

    Lôi nha trên lưng lan hoàn, cảm giác được lôi nha mấy lần tao ngộ hiểm cảnh, tâm trạng cũng là lo lắng không ngớt, vội vã nhẹ giọng nói rằng:

    "Chúng ta vẫn là triệt đi, lưu được núi xanh ở không lo không củi đốt."

    Nghe lan hoàn chân thành lời nói, phi thường tín nhiệm lan hoàn lôi nha, hơi cắn răng một cái, cũng không thèm nhìn tới ngã trên mặt đất giãy dụa không ngớt những kia thuộc hạ, đã nghĩ mang theo lan hoàn rời đi nơi này, ai biết, vào lúc này, Lý Hạo vĩ cùng hồng, Sakura, Ino, Hinata năm người, đã phân loại ở bốn phương tám hướng, đem lôi nha bao quanh vây nhốt ở trung ương nhất.

    "Lôi nha, ngươi là không trốn được. Dựa vào ngươi ý thức, ngươi cũng phải biết, vừa nãy ta mấy lần có thể trọng thương ngươi, nhưng ta mỗi một lần nhưng đều là hạ thủ lưu tình. Dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, đối với ngươi tới nói, là không có bất kỳ ý nghĩa gì. Vì lẽ đó, bằng vào ta góc nhìn, ngươi vẫn là đầu hàng ta đi, nhận ta làm chủ, bằng không , chờ sau đó ta sẽ vận dụng cứu cực nhẫn thuật, mạnh mẽ để ngươi tín ngưỡng ta."

    Lý Hạo vĩ mục chỉ nhìn lôi nha, mắt trái sao chín cánh Sharingan một trận cấp tốc chuyển động, chậm rãi nói rằng.

    "Muốn cho ta đầu hàng? Không cửa!"

    Lôi nha là một hào phóng hán tử, khi nào bị người bức bách đến lần này đất ruộng? Thấy Lý Hạo vĩ từng bước ép sát, lôi nha cũng là triệt để động hỏa khí, lập tức nâng tay lên bên trong lôi đao nha, ngưng tụ lại toàn thân thuộc tính Sét Chakra năng lượng, hai tay chậm rãi kết ấn, quát to:

    "Lôi độn. Lôi đình gào thét!"

    Trong nháy mắt, từng luồng từng luồng cực đoan mạnh mẽ thuộc tính Sét Chakra năng lượng, quay chung quanh lôi nha khắp toàn thân từ trên xuống dưới xoay tròn cấp tốc , từng đạo từng đạo thô to lôi đình ngang dọc khuấy động , sau đó ở lôi nha thao túng dưới sự hướng dẫn, hóa thành từng cây từng cây rừng rực lôi cột sáng, hướng về trước mặt Lý Hạo vĩ cùng hồng, Ino, Sakura, Hinata năm người, mãnh liệt oanh kích tới, trong khoảng thời gian ngắn, ánh chớp ngang dọc, lôi đình diệu thế, bóng loáng óng ánh, uy mãnh cực kỳ!

    "Quả thật là có một ít bản lĩnh!"

    Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, thấy lôi nha thế tiến công mãnh liệt, tâm trạng nhưng không chút phật lòng, lập tức hai tay kết ấn, ngưng tụ lại toàn thân thuộc tính gió Chakra năng lượng, hét vang nói:

    "Phong độn. Phong long khiếu thiên!"

    Ngay trong lúc đó, từng luồng từng luồng kịch liệt thuộc tính gió Chakra năng lượng, ở Lý Hạo vĩ thân thể chu vi, tiếp tục xoay tròn , cũng ở Lý Hạo vĩ thao túng dưới sự hướng dẫn, hóa thành có vài mười dài mấy mét, thân thể tráng kiện, long mục trợn tròn, vảy giáp tế thể, lợi trảo vung vẩy, uy vũ ngang trương phong chi bạo long đến!

    Khẩn đón lấy, có vài phong chi bạo long, sẽ theo Lý Hạo vĩ ngón tay chỉ, điên cuồng gào thét một tiếng, vung vẩy lợi trảo, hướng về trước mặt lôi nha mãnh liệt xung phong mà đi, sau một khắc, Lý Hạo vĩ phong chi bạo long rồi cùng lôi nha lôi đình gào thét đụng vào nhau, bắn nhanh ra đầy trời sóng gió cùng lôi đình, đồng phát ra kịch liệt đùng đùng tiếng vang!

    Rõ ràng, lôi hàm răng bản không phải bây giờ nuốt chửng sáu cái vĩ thú Chakra, nắm giữ Sharingan, Luân Hồi mắt, luân viết mắt Lý Hạo vĩ đối thủ, hắn lôi đình gào thét thế tiến công cũng ở Lý Hạo vĩ phong chi bạo long xung kích bên dưới, trong nháy mắt tan vỡ, tiếp theo phong chi bạo long gào thét từng trận, lấy nghiền ép tất cả việc, công kích về phía lôi nha bản thân!

    "A!"

    Lôi nha kêu thảm một tiếng, ở phong chi bạo long công kích bên dưới, toàn thân rung mạnh, trương khẩu phun ra một ngụm máu tươi, suất ngã xuống, hạ rơi trên mặt đất bên trên, khắp toàn thân từ trên xuống dưới, đều là xuất hiện mấy đạo dữ tợn vết thương, mà trên lưng hắn lan hoàn, cũng là kinh hô một tiếng, bay lên!

    Mắt thấy lan hoàn liền muốn từ trên bầu trời, rơi xuống vách núi, mà lôi nha thấy này cũng là mộ chí sắp nứt, muốn cứu viện, nhưng cả người khí huyết cuồn cuộn, đề không ra nửa phần Chakra năng lượng!

    Chính đang lan hoàn kêu sợ hãi cùng lôi nha lúc tuyệt vọng, bỗng nhiên trong lúc đó, giữa không trung, một bóng người thiểm vút đi, ở lan hoàn sắp rơi xuống vách núi một khắc đó, đưa tay ra cánh tay, ôm lấy lan hoàn, cũng nhẹ nhàng hạ xuống, chính là Lý Hạo vĩ.

    Nhẹ nhàng mở ra đấu bồng, nhìn trong lòng vẫn chưa hết sợ hãi lan hoàn, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, duỗi ra tay nhỏ, nhẹ nhàng xoa xoa một hồi lan hoàn bóng loáng trắng như tuyết gò má, nhìn xuống dưới, đúng dịp thấy lan hoàn không có hầu kết, như vậy mới cuối cùng xác định, lan hoàn cũng là một Tiểu la lỵ.

    "Ngươi gọi lan hoàn chứ? Không phải sợ, ta sẽ không hại ngươi."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, hướng về phía trong lòng mười hai mười ba tuổi lan hoàn nhẹ giọng ôn nhu nói rằng.

    "Ta... Van cầu ngươi, không nên thương tổn lôi nha được không? Hắn cứu ta, lại chăm sóc ta nhiều năm như vậy, ta không muốn xem hắn chết, ô ô..."

    Cúi người ở Lý Hạo vĩ trong lòng, nhớ tới cách đó không xa còn sống chết không rõ lôi nha, lan hoàn gào khóc , nghẹn ngào nói, trong con ngươi, đều chảy ra rất nhiều nước mắt trong suốt đến.

    Cảm nhận được lan hoàn xích thành, Lý Hạo vĩ tâm trạng cũng là bay lên hơi động cảm động, nhẹ nhàng duỗi tay ngọc, lau khô lan hoàn thanh lệ gò má bên trên nước mắt, mỉm cười nói:

    "Yên tâm đi, xem ở trên của ngươi mặt mũi, ta sẽ không làm thương tổn hắn."

    Dứt lời, Lý Hạo vĩ ôm lan hoàn, nhẹ nhàng đi tới ngã xuống mặt đất bên trên lôi nha trước mặt, nhìn toàn thân máu me đầm đìa, bị thương rất nặng lôi nha, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, chậm rãi nói rằng:

    "Lôi nha, ngươi là không đánh lại được ta, đừng giãy dụa ."

    Mà lôi nha thấy lan hoàn không có chuyện gì, tâm trạng cũng là khẽ thở phào nhẹ nhõm, ánh mắt nhìn về phía Lý Hạo vĩ trong lòng lan hoàn, lôi nha bỗng nhiên kịch liệt nhúc nhích một chút, cắn răng ho khan nói rằng:

    "Thả ra lan hoàn! Ngươi nếu là thương tổn hắn, ta chính là liều mạng, cũng phải cắt ngươi một lớp da!"

    "Khà khà, yên tâm, lan hoàn là một cô nương tốt, ta sẽ không làm thương tổn nàng, hơn nữa, sau đó lan hoàn hãy cùng ta đi, ta sẽ chăm sóc nàng."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, chậm rãi nói rằng.

    "Ngươi!"

    Lôi nha trợn mắt nhìn về phía Lý Hạo vĩ, giẫy giụa muốn đứng lên đến, lại bị thương thế làm ra trụ, không thể động đậy.

    "Lan hoàn, ngươi nói xem?"

    Lý Hạo vĩ không để ý tới lôi nha, khẽ mỉm cười, quay về trong lòng lan hoàn nhẹ giọng nói rằng:

    "Tiểu muội muội, ta yêu thích ngươi, muốn cho ngươi sau đó theo ta đồng thời sinh hoạt , còn lôi nha, nhưng là tốt nhất để hắn nương nhờ vào ta, làm thuộc hạ của ta, ngươi nói làm sao?"

    Lan hoàn tuy rằng tuổi còn nhỏ, là một Tiểu la lỵ, thế nhưng, nàng nhưng phi thường thông minh, Lý Hạo vĩ biết, nàng sẽ làm ra một phi thường lựa chọn sáng suốt.

    "Ta, ta, ta sau đó hãy cùng ngươi đồng thời sinh hoạt đi! Lôi nha, chúng ta liền đồng thời làm thuộc hạ của hắn đi! Van cầu ngươi , ta cũng không muốn mất đi ngươi, ô ô..."

    Cúi người ở Lý Hạo vĩ trong lòng, lan hoàn ánh mắt nhìn về phía cách đó không xa lôi nha, nhẹ giọng cầu xin nói rằng.

    Ở hiện tại lan hoàn xem ra, bất kể như thế nào, chỉ cần sống sót tốt nhất, lôi nha nhưng là đã cứu nàng tính mạng người, như cha ruột như thế chăm sóc nàng nhiều năm như vậy, nàng cũng không muốn hắn chết.

    "Lan hoàn, ta... Ta đáp ứng ngươi, làm thuộc hạ của hắn."

    Lôi nha khẽ cắn răng, do dự một chút, chỉ lo chính mình nếu là không đáp ứng, Lý Hạo vĩ cứu lại làm khó dễ lan hoàn hắn, cũng là rưng rưng đồng ý.

    "Như vậy, rất tốt! Ta tên Lý Hạo vĩ, là Konoha thôn Ninja, ân, các nàng đều là người đàn bà của ta. Còn có, Zabuza tiền bối cũng đã thần phục ta, hắn bây giờ cùng điên cuồng bộ tộc ba người chính đang ba quốc gia, ngươi có thể đi tìm hắn. Quá không mất bao nhiêu thời gian, ta sẽ có nhiệm vụ truyền đạt, đến thời điểm thông báo tiếp các ngươi."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, chậm rãi nói rằng.

    "Tuân mệnh!"

    Nếu thần phục Lý Hạo vĩ, cầm được thì cũng buông được lôi nha, cũng là đáp ứng một tiếng, nghĩ đến kể cả vì là nhẫn đao bảy người chúng một trong Zabuza đều là cắm ở Lý Hạo vĩ thủ hạ của thiếu niên này, trong lòng hắn bao nhiêu cân bằng một ít.

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, đem trong lòng lan hoàn Loli đưa cho hồng, làm cho nàng ôm, rất chăm sóc, chính mình nhưng là thẳng đi tới lôi nha trước mặt, giơ bàn tay lên, một đạo mộc độn bốn mùa thức tỉnh lực lượng đánh ra ngoài, truyền vào lôi nha trong cơ thể, lôi nha trên thân thể thương thế, cũng lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được, cấp tốc khôi phục .

    Nhìn Lý Hạo vĩ xuất thần nhập hóa thủ đoạn, lôi nha tâm trạng cũng là phi thường kính phục, lúc trước trong lòng một chút không phục, cũng là tan thành mây khói, trịnh trọng đối với Lý Hạo vĩ thi lễ một cái, liền xoay người thu thập một hồi đồ vật hành lễ, cùng lan hoàn cáo biệt một tiếng, liền rời đi cây me đất Kim sơn, đi tới ba quốc gia tìm kiếm Zabuza đi tới.

    Lôi nha đi rồi, Lý Hạo vĩ đoàn người, đem lôi nha những thuộc hạ này đều phân phát, liền đi xuống núi, đi tới sinh mệnh cà ri trong điếm, mà vào lúc này, sơn tiêu bà bà, tân tử cùng với dương tử phu nhân đều ở trong đó.

    Thấy Lý Hạo vĩ đoàn người khải toàn mà về, dương tử phu nhân trong đôi mắt đẹp, hiện ra một vệt mừng rỡ, mà tân tử nhìn thấy đem lôi nha đánh bại Lý Hạo vĩ đoàn người đi tới, cũng là sợ hết hồn, ngay lập tức sẽ sau này đường chạy đi, đối với tiện nghi nhi tử tân tử e sợ như thế chính mình, Lý Hạo vĩ cũng là có một ít bất đắc dĩ, lúc này cười khổ một tiếng, quay về sơn tiêu bà bà cùng dương tử phu nhân nói rằng:

    "Hiện tại hắc cuốc lôi nha bị ta hàng phục, sau đó các ngươi xuyên quốc gia, sẽ vĩnh hưởng thái bình ."

    "Cảm tạ các ngươi, nếu như không phải con dâu nhắc nhở, ta bà lão này bà, e sợ còn không biết, các ngươi chính là Konoha thôn Ninja."

    Sơn tiêu bà bà già nua khuôn mặt bên trên, cũng là hiện ra nụ cười nhạt, chậm rãi nói rằng: "Ta đi làm cho các ngươi một ít sinh mệnh cà ri, đến khao một hồi các ngươi đi!"

    Dứt lời, sơn tiêu bà bà liền cất bước, chuyển hướng nội đường đi tới, thấy này dương tử phu nhân liền muốn theo nàng cùng đi, lại bị Lý Hạo vĩ lập tức kéo ống tay áo, nhẹ giọng nở nụ cười, thấp giọng nói rằng:

    "Dương tử lão bà, chúng ta có thể đi rồi."

    Nghe Lý Hạo vĩ cái này Konoha thôn Ninja thiếu niên, còn nhớ buổi sáng theo như lời nói, dương tử phu trong lòng người vui mừng, ngọc dung bò lên trên một vệt đỏ ửng, do dự một chút, chậm rãi nói rằng:

    "Nhưng là, bà bà cùng tân tử..."

    "Cái này ngươi không cần lo lắng."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, duỗi ra tay nhỏ, từ chính mình dị độ không gian bên trong, lấy ra năm mươi vạn lạng tiền mặt, nhẹ nhàng đặt ở trên bàn, nói rằng:

    "Những này ngân lượng, đủ bọn họ tổ tôn ăn hai đời, sau đó cuộc sống của bọn họ liền không lo . Ngươi vẫn là cùng chúng ta cùng rời đi nơi này, đi hưởng thụ chúng ta hạnh phúc đi!"

    Thấy Lý Hạo vĩ rộng lượng như vậy, lập tức lấy ra nhiều tiền như vậy, dương tử phu nhân tâm trạng một trận kinh ngạc, nhưng chợt lại là lòng tràn đầy sung sướng vui mừng lên, hạo vĩ quân nếu có thể lấy ra nhiều như vậy tiền mang đi chính mình, có thể thấy được, hạo vĩ quân là cỡ nào quan tâm chính mình a! Gặp phải như vậy một tuấn tú người đàn ông nhỏ bé, thủ tiết nhiều năm chính mình, nếu là lại không nắm lấy cho thật chắc, sau đó nhưng là chỉ có thể cô lão chung thân !

    "Lão công, cảm tạ ngươi!"

    Lập tức, dương tử phu nhân kích động không thôi, lập tức nhào vào Lý Hạo vĩ trong lòng, vui mừng địa nói rằng.

    Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng đưa tay ra cánh tay, nắm ở dương tử phu nhân tinh tế thon thả, khẽ mỉm cười, nói rằng:

    "Thật lão bà, sau đó, chính là chúng ta hạnh phúc thời gian nha!"

    Chỉ chốc lát sau, Lý Hạo vĩ, hồng, Ino, Sakura, Hinata, dương tử, lan hoàn một nhóm bảy người, lén lút lưu lại năm mươi vạn lạng tiền mặt cho sơn tiêu bà bà, tân tử tổ tôn hai người sau khi, liền lặng lẽ rời đi , hướng về Konoha thôn phương hướng chậm rãi đi đến, trên đường đi, vừa nói vừa cười, tiếng cười cười nói nói không ngừng, ngược lại cũng nhạc dung dung, sung sướng cực kỳ.

    Trở lại Konoha thôn sau khi, Lý Hạo vĩ đoàn người hạ nhiệt ảnh văn phòng giao tiếp một hồi nhiệm vụ, lại cùng Senju Tsunade, Shizune, đậu đỏ, mão nguyệt Tịch Nhan, xuân chờ nữ chơi đùa một phen, trở về đến loại cỡ lớn biệt thự bên trong, cho dương tử cùng lan hoàn an bài xong gian phòng, lại sẽ dương tử, lan hoàn hai nữ giới thiệu cho Mikoto, ngày mùa hè tinh, Minako, hương lân, ảnh dã, tinh tử, tân ba, 笹 mục chờ nữ.

    Thấy lan hoàn là một giống như chính mình tuổi tác phi thường xấp xỉ Tiểu la lỵ, 笹 mục cao hứng vô cùng, lôi kéo lan hoàn tinh tế tay ngọc, hỏi han, phi thường yêu thích, mà lan hoàn cũng là cùng 笹 mục như thế, xem 笹 mục cái này Tiểu la lỵ cũng đúng vô cùng mắt, liền như vậy, hai cái đẹp đẽ Loli liền rất nhanh chơi ở cùng nhau, đồng thời hai người buổi tối đều ở tại một cái phòng bên trong, đạt đến như hình với bóng mức độ.

    Lý Hạo vĩ thấy này, tâm trạng cũng là cao hứng vô cùng, thấy 笹 mục cùng lan hoàn hai nữ chơi đến phi thường hài lòng, chốc lát không rời, còn ở cùng một chỗ, Lý Hạo vĩ trong lòng liền không kìm lòng được mà sản sinh một phi thường tà ác ý nghĩ, vậy thì là đợi được này hai cô bé con nuôi thành lớn lên thành hai cái thủy nộn nộn đại mỹ nữ sau khi, chính mình có thể nếm thử lập tức ăn hai người bọn họ tuyệt mỹ mùi vị...

    Chương 329: Điểu quốc gia nhiệm vụ bắt đầu

    Sáng ngày thứ hai, loại cỡ lớn biệt thự bên trong, tân ba trong phòng ngủ, mềm mại trên giường gỗ, Lý Hạo vĩ cùng tân ba hai cái hoàn toàn xích. Lỏa thân thể, chặt chẽ ôm nhau cùng nhau, đồng thời kịch liệt ngọ nguậy, truyền ra nam nhân ồ ồ thở. Tức thanh cùng nữ nhân kiều mị thân. Ngâm thanh.

    Sau một hồi lâu, Lý Hạo vĩ đột nhiên cảm giác thấy trong cơ thể Tam Dương Khai Thái, ngũ khí triêu nguyên, không khỏi toàn thân một trận run rẩy, đem cuối cùng một luồng tà ác chi hỏa, truyền vào tân ba mỹ phụ hương thơm kiều. Khu bên trong, mà tân ba mỹ phụ cũng là ở Lý Hạo vĩ luân phiên xung kích bên dưới, đóng chặt đôi mắt đẹp, ngủ thiếp đi.

    Chăm chú ôm lấy tân ba mỹ phụ trắng như tuyết đẫy đà ôn nhu kiều. Khu, tay nhỏ nhẹ nhàng ở tân ba mỹ phụ kiều nhuyễn ngọc. Thể bên trên mềm nhẹ xoa xoa , hưởng thụ hai người thân thể chặt chẽ nối liền cùng một chỗ truyền đến tuyệt diệu cảm giác, Lý Hạo vĩ tâm thần đều say, thoải mái không ngớt.

    Tiếp tục cùng tân ba mỹ phụ ôn tồn một lúc, thấy nàng thực sự là mệt mỏi, lộ làm ra một bộ thỏa mãn vẻ mặt tiến vào mộng đẹp, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ nhàng từ tân ba mỹ phụ mềm mại kiều. Khu bên trên bò đi, cũng cầm lấy bên cạnh đệm chăn, che lại tân ba mỹ phụ một thân tuyệt mỹ xuân. Quang.

    Sau đó, Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng mặc quần áo tử tế giầy, chậm rãi đi ra ngoài, kêu lên hồng, Ino, Sakura cùng Hinata bốn nữ, cùng còn lại kiều thê mỹ thiếp nói một tiếng, liền rời đi loại cỡ lớn biệt thự, hướng về Hokage văn phòng đi đến, tiếp tục đi tìm Senju Tsunade, Shizune muốn nhiệm vụ đi tới.

    Dù sao, Hokage thế giới, mỹ nữ như mây, nếu như chính mình dừng lại với hiện tại thành tích, vậy thì quá không có lý tưởng .

    Chỉ chốc lát sau, Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ, đồng thời đi tới Hokage văn phòng, đi tới lầu hai, đi tới Senju Tsunade cùng Shizune hai nữ chỗ làm việc.

    Thấy Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ đi tới, Senju Tsunade khẽ mỉm cười, nhẹ nhàng thả xuống ngọc văn kiện trong tay, cười khanh khách nói:

    "Hạo vĩ lão công, như thế cần lao a! Hôm qua mới vừa chấp hành xong nhiệm vụ, hôm nay lại tới nữa rồi. Nói, muốn làm gì?"

    "Cạc cạc, còn có thể làm gì? Đương nhiên là tiếp tục làm nhiệm vụ ."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, đi tới Senju Tsunade bên người, duỗi ra tay nhỏ, ở Senju Tsunade trước ngực trắng như tuyết cự. Nhũ bên trên, cực kỳ làm càn địa nhào nặn một phen, cảm giác được bên trên truyền đến tuyệt hảo xúc cảm cùng co dãn, Lý Hạo vĩ không cưỡng nổi đắc ý túy thần mê, nhếch miệng nở nụ cười, nói rằng:

    "Senju Tsunade lão bà cự. Nhũ, bất luận lúc nào, đều là lớn như vậy, như thế có co dãn, cạc cạc..."

    "Tiểu tử thúi!"

    Bị Lý Hạo vĩ như thế một đùa giỡn, Senju Tsunade lập tức hồng vân hai gò má, duỗi tay ngọc, đem Lý Hạo vĩ tay nhỏ đập đánh xuống đi, quay đầu nhìn về phía bên cạnh Shizune, mỉm cười nói:

    "Shizune, cho lão công tra một chút văn kiện, nhìn có còn hay không nhiệm vụ có thể làm!"

    Shizune đáp ứng một tiếng, đôi mắt đẹp từ Senju Tsunade đẫy đà hùng vĩ cự. Nhũ trên dịch chuyển, cúi đầu cho Lý Hạo vĩ tìm đọc văn kiện, tìm kiếm nhiệm vụ lên, trong lòng đây, Shizune nhưng là ở âm thầm nghĩ tới, Senju Tsunade đại nhân bộ ngực, tại sao liền lớn như vậy đây, ta nhưng là cùng nàng chênh lệch không nhỏ đây...

    Kỳ thực đây, Shizune bộ ngực vốn là cũng không nhỏ, lại trải qua Lý Hạo vĩ quãng thời gian này khai phá, càng là đẫy đà no. Mãn, run run rẩy rẩy , khiến cho người mê, chỉ là cùng Senju Tsunade vị này trời sinh cự. Nhũ mỹ nữ so ra, nhưng là có nhất định chênh lệch ...

    Shizune tìm kiếm một hồi, liền tìm đến một nhiệm vụ mới, xoay đầu lại, quay về Lý Hạo vĩ nói rằng:

    "Lão công, tìm tới , là liên quan với đi tới điểu quốc gia diệt trừ u linh võ sĩ nhiệm vụ, ngươi đồng ý đi không?"

    "Điểu quốc gia? Áo, chu lộ công chúa vị trí quốc gia..."

    Lý Hạo vĩ trong lòng một suy tư, liền nghĩ rõ ràng điểu quốc gia chính là đại mỹ nữ chu lộ chủ trì quốc gia, ngẫm lại vị này mỹ. Diễm cảm động lại lẻ loi hiu quạnh điểu quốc gia công chúa, Lý Hạo vĩ không khỏi sinh ra một luồng lập tức muốn an ủi nàng kích động.

    Khẽ gật đầu, Lý Hạo vĩ mỉm cười nói:

    "Được rồi, chính là cái này điểu quốc gia! Ân, chúng ta hiện tại liền đi thôi! Buổi chiều còn có thể trở về nha!"

    "Đến điểu quốc gia, các ngươi nhất định phải cẩn thận."

    Mặc dù đối với Lý Hạo vĩ thực lực cường đại rất là tự tin, nhưng xuất phát từ nữ nhân đối với mình nam nhân giữ gìn, Senju Tsunade vẫn là nhẹ giọng nhắc nhở.

    "Biết rồi, các lão bà!"

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, duỗi ra tay nhỏ, ôm Senju Tsunade cùng Shizune hai nữ, phân biệt ở hai nữ phấn hồng tích thuỷ đôi môi bên trên hôn môi mấy lần, liền dẫn hồng, Ino, Sakura cùng Hinata bốn nữ, mang tới vừa nãy Shizune đưa tới điểu quốc gia địa đồ, đi xuống Hokage văn phòng, rời đi Konoha thôn, hướng về điểu quốc gia phương hướng đi đến.

    Nhìn Lý Hạo vĩ cùng bốn nữ đi xuống lâu bóng lưng, Senju Tsunade khẽ mỉm cười, xoay đầu lại, duỗi ra tinh tế trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc, ở Shizune tuyệt mỹ thanh lệ khuôn mặt bên trên, nhẹ nhàng bóp một cái, khẽ cười nói:

    "Cô gái nhỏ, có phải là rất đố kị ta bộ ngực so với ngươi đại a?"

    "A... Senju Tsunade đại nhân, Shizune nào dám a..."

    Shizune mỹ mặt đỏ lên, vội vã lắc đầu một cái, thề thốt phủ nhận.

    "Hừ, vừa nãy ta từ ngươi liếc nhìn ta bộ ngực trong ánh mắt, liền nhìn thấy , cô gái nhỏ, còn dám nói dối..." Senju Tsunade hừ một tiếng, bên dưới tay ngọc di, ở Shizune đẫy đà bộ ngực bên trên, nhẹ nhàng sờ soạng một cái, trêu đến Shizune càng là mặt đỏ tới mang tai, ngượng ngùng không ngớt...

    "Senju Tsunade đại nhân, a a, thật dương a... Tha Shizune đi..."

    Shizune ngọc dung ửng đỏ, vội vã xin tha.

    Senju Tsunade hừ một tiếng, tiếp tục dùng ngọc tay sờ xoạng Shizune bộ ngực, nhẹ giọng nói rằng:

    "Cô gái nhỏ, ai bảo ngươi chậm chạp không đem thân thể chính mình cho lão công? Ngươi nếu như sớm cho hắn, ngươi bộ ngực, hiện tại chí ít cũng có thể so sánh được với Minako ..."

    "A a, ta sợ thống a, Senju Tsunade đại nhân... Có người nói nữ nhân lần thứ nhất, đều rất đau..."

    Shizune nói rằng.

    "Thiết, ăn được khổ bên trong khổ, phương vị người trên người, này một cái đạo lý ngươi liền không hiểu sao? Muốn thống, cũng chính là lần thứ nhất sẽ đau đớn một điểm mà thôi, lần thứ hai lần thứ ba đệ N thứ liền không có chút nào đau đớn... Nhìn bên trong biệt thự chúng nữ, cùng hạo vĩ lão công từng có cá nước vui vầy, một ngày kia không phải quá rất phong phú?"

    Senju Tsunade hừ nhẹ nói, giáo huấn Shizune.

    "A a, Senju Tsunade đại nhân, ta biết rồi... Ta... Ta sẽ mau chóng đem chính mình cho hạo vĩ lão công." Shizune ửng đỏ mặt cười, chậm rãi nói rằng.

    "Này còn tạm được, Hừ!"

    Senju Tsunade khinh rên một tiếng, thu về ở Shizune đẫy đà bộ ngực bên trên tác quái tay ngọc.

    Mà Shizune đây, nhưng là mỹ mặt đỏ bừng, nhẹ nhàng thu dọn một hồi ngổn ngang áo ngực, liền tiếp tục cùng Senju Tsunade đồng thời, thu dọn Konoha thôn văn kiện ...

    Vào lúc này, Lý Hạo vĩ cùng hồng, Ino, Sakura, Hinata bốn nữ, đã đi ra hỏa quốc gia, theo địa đồ chỉ, đi tới điểu quốc gia, cũng cầm Konoha thôn lệnh bài, hỏi dò một phen điểu quốc gia bách tính sau khi, liền đến đến điểu quốc gia trọng thần hồng minh phủ đệ.

    Vào giờ phút này, hồng minh chính đang phủ đệ bên trong, phẩm cảm lạnh trà, thấy lấy Lý Hạo vĩ cầm đầu Konoha thôn Ninja đi vào, không khỏi mặt lộ vẻ vui mừng, ra đón, đem Lý Hạo vĩ đoàn người mời đến phòng khách bên trong.

    "Konoha thôn Ninja, nếu như các ngươi lần này có thể hoàn thành quét dọn u linh võ sĩ nhiệm vụ, như vậy chúng ta điểu quốc gia từ trên xuống dưới, nhất định cảm kích không ngớt!"

    Hồng minh hai tay ôm quyền, quay về Lý Hạo vĩ đoàn người thi lễ một cái, trịnh trọng nói rằng.

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Hồng minh đại nhân, cái này không sao, chúng ta ngay lập tức sẽ đem giúp các ngươi điểu quốc gia, thanh trừ u linh võ sĩ."

    Ở trong lòng đây, Lý Hạo vĩ nhưng là tà ác địa cười nói, tiểu gia hoàn thành nhiệm vụ lần này, không cần các ngươi cái gì báo đáp, chỉ muốn các ngươi chu lộ công chúa gả cho ta làm vợ là có thể .

    "Cái kia quá tốt rồi, ta vậy thì đi đem ngàn đảo gọi tới, để hắn đến hiệp trợ các ngươi."

    Hồng minh thấy Lý Hạo vĩ nói tới tràn đầy tự tin, trong lòng cũng là đại hỉ, liền vội vàng nói một tiếng, liền đi ra ngoài.

    Chỉ chốc lát sau, hồng minh liền đem một mang theo kính mắt người trẻ tuổi lĩnh vào, mỉm cười nói:

    "Konoha thôn các vị, vị này chính là ngàn đảo, trước hai vị đại danh bạn thân, hắn đối với điểu quốc gia trung thành tuyệt đối, có thể hiệp trợ các ngươi."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, chậm rãi lắc đầu một cái, nhẹ giọng nói rằng:

    "Cái này không cần, ta nghĩ, chúng ta mấy người này là có thể. Còn ngàn đảo quân mà, vẫn là ở đây bảo vệ ngươi cho thỏa đáng."

    Hồng minh sững sờ, muốn phải tiếp tục nói cái gì, đã thấy Lý Hạo vĩ trực tiếp dẫn hồng bốn nữ đi ra ngoài, vừa đi đi ra ngoài, một bên nhẹ giọng nói rằng:

    "Đến lại ngọ, chúng ta liền có thể hoàn thành nhiệm vụ , khi đó, chúng ta lại trở về tìm ngươi báo cáo kết quả."

    Dứt lời, Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ liền biến mất hình bóng.

    "Híc, có thật không? Nếu như như vậy thuận lợi, liền rất tốt ."

    Hồng minh khẽ gật đầu, chậm rãi nói rằng.

    Cho tới một bên ngàn đảo, cái này có chút tuấn dật người trẻ tuổi, nhưng là tròng mắt bên trong, tràn ngập vẻ nghi hoặc, hồn nhiên không biết, Lý Hạo vĩ nghề này Konoha thôn Ninja, lại đối với mình như thế bài xích.

    Ngàn đảo cũng không biết, hắn vừa nãy là ở Quỷ Môn quan bồi hồi một hồi, nếu là hắn đứng ra, kiên trì muốn hiệp trợ Lý Hạo vĩ đối phó u linh võ sĩ, đã đem chu lộ công chúa quy vì là vật trong túi Lý Hạo vĩ, nhất định sẽ âm thầm ra tay, đem cái này nguyên bên trong, phi thường yêu thích chu lộ công chúa sau đó điểu quốc gia thân vương cho giết.

    Rời đi hồng minh phủ đệ sau khi, Lý Hạo vĩ liền dẫn hồng bốn nữ, đi tới một toà chùa miếu bên trong.

    Nơi này, chính là u linh võ sĩ thường thường qua lại địa phương.

    Hồng đôi mắt đẹp nhìn phía Lý Hạo vĩ, khẽ mỉm cười, có chút không hiểu nói rằng:

    "Lão công, vừa nãy hồng minh đại nhân nói muốn phái người hiệp giúp chúng ta đối phó u linh võ sĩ, đây là một chuyện tốt, ngươi tại sao lúc đó liền từ chối ?"

    "Khà khà, ta xem người trẻ tuổi kia, bất an hảo tâm gì, nếu để cho hắn đến 'Hiệp trợ' chúng ta, chúng ta nhiệm vụ của lần này, e sợ không biết năm nào tháng nào mới có thể xong xong rồi."

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nở nụ cười, trong lòng nói bậy.

    Hồng bốn nữ thấy Lý Hạo vĩ nói như thế, lập tức đều là khẽ gật đầu, bởi vì bất luận lúc nào, chỉ có chính mình người thân nhất mới trị được bản thân tín nhiệm, mà Lý Hạo vĩ vừa nãy lựa chọn , dựa theo cách nói này xem ra, đây là hoàn toàn chính xác.

    Ngay vào lúc này, Lý Hạo vĩ bỗng nhiên lòng sinh cảnh giác, vội vã ngẩng đầu hướng về chùa miếu bên trong nhìn lại, chỉ thấy một đạo cầm trong tay trường mâu, toàn thân khoác trọng giáp võ sĩ, giống như u linh địa xuất hiện , phỏng chừng chính là điểu quốc gia u linh võ sĩ.

    Chương 330: Mỹ nữ chu lộ công chúa

    Nhìn vị này đột nhiên xuất hiện u linh võ sĩ, Lý Hạo vĩ hai mắt vi mễ, mắt trái sao chín cánh Sharingan lập tức mở ra, một trận quang luân cấp tốc chuyển động , Lý Hạo vĩ liền lợi dụng sao chín cánh Sharingan thấu. Coi như thuật, lập tức nhìn thấu tên này u linh võ sĩ chân chính diện mạo!

    Chỉ thấy hắn cống ngầm mũi cao thẳng, thân thể rộng lớn, trên mặt có thoáng nhìn râu rậm, chính là hại chết quá điểu quốc gia trước hai vị đại danh cùng cao tăng mạnh tông, đồng thời chuẩn bị mưu đoạt điểu quốc gia đại danh quyền lực lang thang Ninja 騒.

    "Hạo Viagra ca, ngươi xem, cái thứ ở trong truyền thuyết u linh võ sĩ xuất hiện , cảm giác thật là đáng sợ nha!"

    Hinata đôi mắt đẹp nhìn phía cái kia xem ra giống quỷ hồn như thế u linh võ sĩ, minh trong con ngươi, hiện ra một vệt e ngại, tay ngọc chăm chú kéo Lý Hạo vĩ cánh tay, nhẹ giọng nói rằng.

    "Hinata muội muội, đừng sợ, này không phải u linh, mà là có người giả mạo. Khà khà, chờ một chút, ta liền ra tay, đem cái này u linh võ sĩ bộ mặt thật cho yết phát ra."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, cánh tay chăm chú kéo Hinata cánh tay ngọc, an ủi nàng, nhẹ giọng nói rằng.

    Nghe Lý Hạo vĩ nói như vậy, vẫn đối với Lý Hạo vĩ hết sức tín nhiệm Hinata Đại tiểu thư nhưng là khẽ gật đầu, mềm mại hương thơm thân thể chăm chú sát bên Lý Hạo vĩ thân thể, trong lòng một tia e ngại tâm ý, thoáng giảm bớt đi.

    "Hồng, Ino, Hinata, Sakura, chờ một lát nếu là xuất hiện biến cố gì, ta liền đi trực tiếp giết hướng về u linh võ sĩ, mà các ngươi, nhưng là phụ trách đối phó cái khác lang thang Ninja là có thể ."

    Lý Hạo vĩ con mắt chăm chú nhìn chằm chằm chùa miếu bên trong, cái kia lúc ẩn lúc hiện giống như quỷ hồn bình thường u linh võ sĩ, chậm rãi nói rằng.

    "Ân! Tốt, lão công!"

    Hồng bốn nữ đều là khẽ gật đầu, đồng thời bắt đầu ngưng tụ lại toàn thân trong tế bào Chakra năng lượng, làm chiến chuẩn bị trước.

    Ngay vào lúc này, ra ngoài hồng bốn nữ chuyện trong dự liệu, lại xuất hiện , nhưng là chùa miếu bên trong, lại xuất hiện một tên cùng lúc trước vị kia u linh võ sĩ ăn mặc giống như đúc u linh võ sĩ, hơn nữa, này hai tên u linh võ sĩ vừa nhìn thấy đối phương, lập tức lẫn nhau cảnh giác đối lập lên.

    Lý Hạo vĩ trong mắt trái sao chín cánh Sharingan tiếp tục chuyển động , thông qua thấu. Coi như thuật, hắn ngay lập tức sẽ nhìn ra, vị này mới ra hiện u linh võ sĩ, cái cổ trắng như tuyết trơn bóng không có hầu kết, vóc người ưu mỹ Linh Lung, da thịt trơn bóng bóng loáng trắng mịn, bộ ngực đẫy đà hùng vĩ, dung nhan tuyệt mỹ. Diễm lệ, chính là điểu quốc gia tiền nhiệm đại danh lộ muội muội tốt nhất mặc cho đại danh đại lộ muội muội chu lộ.

    Nhìn vị này mỹ lệ chu lộ công chúa, Lý Hạo vĩ khóe miệng, hiện ra một vệt ý cười, thầm nghĩ, tiểu gia nếu đến rồi, ngươi liền là của ta rồi, khà khà, cái gì ngàn đảo, nhạ cuống lên tiểu gia, trực tiếp giết chính là...

    Đúng vào lúc này, bỗng nhiên trong lúc đó, chùa miếu bên trong bên trong góc, lại là hai bóng người thoáng hiện đi ra, Lý Hạo vĩ vận lên sao chín cánh Sharingan nhìn lại, chỉ thấy hai người này chính là cùng 騒 như thế lang thang Ninja lưu cùng Bắc Thần, cũng chính là ba người bọn hắn đồng thời hợp mưu sát hại trước hai vị điểu quốc gia đại danh, cũng mưu đồ điểu quốc gia đại danh quyền lực.

    Nhìn thấy hai người kia xuất hiện, Lý Hạo vĩ ánh mắt hơi ngưng lại, quay về bên cạnh hồng bốn nữ nhẹ giọng nói rằng:

    "Các lão bà, hiện tại, lập tức khởi xướng tiến công!"

    Dứt lời, Lý Hạo vĩ rút ra Thảo Trĩ kiếm, xông lên trước, tung càng mà ra, vồ giết về phía vị kia cùng chu lộ đối lập  騒, mà hồng, Ino, Sakura, Hinata bốn nữ nhưng là kiều quát một tiếng, đồng loạt xông về phía hiện thân đi ra lưu cùng Bắc Thần này hai tên lang thang Ninja.

    "Người nào? Muốn chết!"

    "..."

    Tự miếu chi Trung Nguyên vốn là tồn tại bầu không khí căng thẳng, theo Lý Hạo vĩ đoàn người giết vào, lập tức bị triệt để làm nổ , nương theo  騒 quát to một tiếng, rất nhiều Ninja từ trên nóc phòng trong lối đi dồn dập nhảy ra ngoài, hướng về Lý Hạo vĩ đoàn người xúm lại mà đi.

    Lý Hạo vĩ thấy này, trong ánh mắt, lộ ra một vệt xem thường, lập tức vung vẩy Thảo Trĩ kiếm, phóng thích toàn thân Chakra năng lượng, cũng đem truyền vào Thảo Trĩ kiếm bên trên, thanh quát một tiếng, vung vẩy Thảo Trĩ kiếm, giết vào trong đám người, lập tức nhấc lên một hồi gió tanh mưa máu.

    Mà hồng, Hinata, Ino, Sakura bốn nữ, cũng là không cam lòng yếu thế, dồn dập sử dụng tới chiêu bài của chính mình nhẫn thuật, điều động lên toàn thân Chakra năng lượng, vung vẩy lên trong tay kiếm, cũng giết tới, trên đường đi, rất nhiều Ninja hoặc bị hồng ma huyễn thụ trói buộc giết giết chết hoặc bị Hinata nhu quyền pháp bát quái một 128 chưởng thuấn sát hoặc bị Ino tâm chuyên tâm thuật khống chế lại bị giết chết hoặc bị Sakura gió xoáy trong tay kiếm đánh giết tại chỗ.

    騒 vốn là dự định ở hôm nay thừa dịp chu lộ công chúa cũng giả mạo u linh võ sĩ thời điểm, để lưu cùng Bắc Thần đột nhiên ra tay, đem chu lộ công chúa đánh giết tại chỗ, triệt để cướp đoạt điểu quốc gia đại danh quyền lực, nhưng không nghĩ, bị Lý Hạo vĩ này một đám người đột nhiên giết vào, hoàn toàn địa phá hoại chính mình hết thảy kế hoạch.

    騒 đối với này là phi thường phẫn nộ, nhưng thấy Lý Hạo vĩ đoàn người lại là như vậy đắc thế không thể đỡ, lập tức hắn linh cơ hơi động, trong lòng bất chấp, nhưng là liều mạng giết tới Lý Hạo vĩ đoàn người, mà là chỉ huy một đám Ninja, hướng về chu lộ công chúa xung phong liều chết tới, thế tất yếu ở hôm nay hiểu rõ vị này đáng thương công chúa.

    "Mạnh tông đại nhân, ta thực sự là không nghĩ tới, ngày xưa đối với điểu quốc gia trung thành tuyệt đối ngươi, hôm nay sẽ đối với ta động sát niệm."

    Đối mặt  騒 dẫn một đám Ninja khí thế hùng hổ địa giết tới nguy hiểm thế cuộc, chu lộ công chúa nhưng là không sợ chút nào, một bên âm thầm đề phòng , một bên không chút biến sắc địa nói rằng.

    "Khà khà, được lắm hữu dũng hữu mưu chu lộ công chúa, lại dám tự mình mạo hiểm, cũng triệu tập nước ngoài Ninja, đến đây tự tay bố trí xuống này một cái bẫy! Có điều, ngươi cũng chỉ tới đó mới thôi !"

    騒 cười lạnh một tiếng, phất tay một cái, bên cạnh Ninja chính là chợt quát một tiếng, giống như là thuỷ triều địa xông về phía chu lộ công chúa.

    "Ta hôm nay rốt cục có thể xác định, mạnh tông đại nhân, hắn kỳ thực đã chết rồi, mà ngươi, là giả mạo, đúng không?"

    Chu lộ công chúa chậm rãi nâng tay lên bên trong trường. Thương, nhẹ giọng nói rằng, trong giọng nói, tràn ngập thất lạc cùng bi thương.

    "Khà khà, ngươi hiện tại biết, đã chậm. Không sai, mạnh tông là ta giết, cha của ngươi cùng ca ca, cũng là ta giết, mà ngày hôm nay, ta còn muốn đưa ngươi giết, triệt để diệt điểu quốc gia hoàng thất. Đến nay sau đó, điểu quốc gia, chính là chúng ta lang thang Ninja thiên hạ ! Ha ha..."

    騒 cười lạnh một tiếng, vung vẩy trong tay kiếm, cũng là xung phong đi tới.

    Chu lộ công chúa thấy này, thở thật dài một tiếng, cũng là vung vẩy lên trong tay trường. Thương, đón đánh đi tới, trong khoảng thời gian ngắn, điểu quốc gia công chúa chu lộ, rồi cùng 騒 cùng hắn dẫn dắt một đám Ninja, kịch liệt chiến đấu ở cùng nhau, mỗi một khắc đều có Ninja trọng thương ngã xuống đất, tình cảnh máu tanh cực kỳ.

    Lý Hạo vĩ xem tới đây, khẽ mỉm cười, nâng tay lên bên trong Thảo Trĩ kiếm, thả ra toàn thân thuộc tính gió Chakra, ở sau lưng của chính mình ngưng tụ thành hai đôi trong suốt to lớn đôi cánh Tự Do, cánh chim kích động trong lúc đó, hóa thành một trận gió xoáy, xung phong liều chết tới, đến thẳng cùng chu lộ công chúa kích đấu cùng nhau  騒.

    "Hỏa độn. Cây bóng nước thuật!"

    Thấy Lý Hạo vĩ công kích mà đến, 騒 lập tức hai tay kết ấn, ngưng tụ lại toàn thân thuộc tính "Lửa" Chakra, há mồm phun ra một đống lớn rừng rực hỏa diễm, hướng về Lý Hạo vĩ bao phủ nhiên cháy tới.

    "Ai, nếu như Itachi cùng Sasuke ở đây, thấy ngươi đem hỏa độn nhẫn thuật triển khai đến như vậy rác rưởi mức độ, nhất định sẽ bị tức đến giận sôi lên!"

    Thấy 騒 phát sinh hỏa độn nhẫn thuật công kích, tuy rằng ra dáng, nhưng hỏa diễm phun ra trong lúc đó, liền dần dần suy nhược, không khỏi than nhẹ một tiếng, lắc đầu một cái.

    "Phong độn. Xoắn ốc hoàn gió xoáy trong tay kiếm!"

    Lý Hạo vĩ thanh quát một tiếng, ngưng tụ lại toàn thân thuộc tính gió Chakra năng lượng, ở chính mình trong lòng bàn tay, tụ thành một cái cấp tốc chuyển ra tay bên trong kiếm đến, phảng phất toàn như gió, đón lấy liền đem hướng về 騒 thả tới!

    Xoắn ốc hoàn gió xoáy trong tay kiếm công kích quá khứ, 騒 hỏa độn nhẫn thuật lập tức bị phá, mà 騒 bản thân, cũng không có ở xoắn ốc hoàn gió xoáy trong tay kiếm cực kỳ nhanh chóng độ bên dưới tránh thoát đi, trực tiếp bị lập tức xuyên. Vào trái tim, kêu thảm một tiếng, miệng phun máu tươi, ngã trên mặt đất, giãy dụa mấy lần, sẽ không có tiếng động.

    Hầu như cùng lúc đó, một nơi khác chiến đấu, cũng đến kết thúc, Bắc Thần cùng lưu hai người này lang thang Ninja, tuy rằng cũng có một chút bản lĩnh, nhưng bọn họ bảy, tám lưu độn thổ nhẫn thuật, nham thuật cùng đao đâm thuật, ở hồng ma huyễn. Thụ trói buộc giết, Hinata nhu quyền pháp Bát quái chưởng hồi thiên trước mặt, hoàn toàn không có chỗ dư lực, thành thạo, liền bị hồng bốn nữ đánh ngã xuống đất, trên người thương tích khắp người, đầm đìa máu tươi, hét thảm một trận, ngất đi.

    Mà những kia bị lưu, Bắc Thần, 騒 ba tên lang thang Ninja lâm thời thuê hoặc là dụ. Lừa gạt mà đến các Ninja, nhìn thấy liền ba người này đều là trắng bệch ngã xuống đất, cũng là bị dọa đến hồn vía lên mây, kêu thảm một tiếng, dồn dập bỏ lại vũ khí, chạy trối chết.

    Đại thế đã định, Lý Hạo vĩ cũng không có cần thiết đi truy sát những này không quá quan trọng Ninja, lập tức khẽ mỉm cười, ánh mắt nhìn về phía phía trước làm u linh võ sĩ trang phục chu lộ công chúa.

    Chu lộ ánh mắt nhìn về phía Lý Hạo vĩ cùng đi tới hồng bốn nữ, lại nhìn ngã trên mặt đất không rõ sống chết lưu, Bắc Thần cùng 騒 ba người, nhẹ giọng nói rằng:

    "Các ngươi là hồng minh đại nhân mời tới Konoha thôn Ninja chứ?"

    "Ha ha, đương nhiên là nha, chu lộ công chúa."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, chậm rãi đi tới chu lộ công chúa trước mặt, nhẹ giọng cười nói:

    "Chu lộ công chúa , có thể hay không bỏ đi khăn che mặt của ngươi, để cho ta tới nhìn, ngươi chân chính dung nhan tuyệt thế."

    Nói, Lý Hạo vĩ liền duỗi ra tay nhỏ, sờ về phía chu lộ mang theo mũ giáp.

    "Làm càn!"

    Bị Lý Hạo vĩ như vậy trắng trợn đùa giỡn, chu lộ tâm trạng giận tím mặt, vung vẩy lên trường. Thương, liền muốn hướng về Lý Hạo vĩ ngực đâm giết tới, nhưng không nghĩ, chính mình sau một khắc, dĩ nhiên bất kể như thế nào dùng sức, đều không động đậy được nữa.

    "Ngươi, ngươi muốn đối với ta làm cái gì?"

    Chu lộ công chúa trong đôi mắt đẹp, hiện ra một vệt kinh hoảng, quát lớn nói.

    "Khà khà, ta một đại sắc. Lang, gặp phải ngươi như thế một vị mỹ lệ mê. Người điểu quốc gia công chúa, ngươi nói ta còn có thể làm cái gì đấy?"

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, duỗi ra tay nhỏ, nhổ chu lộ trong tay ngọc nắm chặt trường. Thương, sau đó thành thạo, đi ngoại trừ chu lộ một thân u linh võ sĩ trang phục.

    Lập tức, một vị ăn mặc màu xanh da trời áo đầm, vóc người Linh Lung yểu điệu, dung nhan tuyệt mỹ thanh thuần, bộ ngực đẫy đà hùng vĩ Ước Nhị Thập xuân xanh cô gái xinh đẹp, xuất hiện ở Lý Hạo vĩ cùng hồng, Sakura, Ino, Hinata bốn nữ trước mặt.

    "Vị tỷ tỷ này, ngươi thật xinh đẹp a!"

    Sakura đôi mắt đẹp nhìn vị này quốc sắc thiên hương, khí chất cao quý chu lộ công chúa, duỗi tay ngọc, lẫn nhau vỗ nhẹ , thở dài nói.

    "Ngươi, các ngươi!"

    Bị Lý Hạo vĩ cách không dùng sao chín cánh Sharingan ổn định thân hình, chu lộ ngọc dung ửng đỏ, trong lòng vừa thẹn vừa giận, đôi mắt đẹp mạnh mẽ nhìn chằm chằm trước mặt Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ, trong khoảng thời gian ngắn, nhưng lại không biết nên làm thế nào mới tốt.

    "Khà khà, chu lộ công chúa, Sakura nói không sai, ngươi thật sự rất đẹp nha! Nhìn ra ta, cũng không nhịn được trọng phạm. Tội !"

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, tiếp theo ở chu lộ công chúa giận dữ và xấu hổ bất lực trong ánh mắt, đưa tay ra cánh tay, lập tức đem chu lộ chặn ngang ôm lấy.

    "Thả ra ta... Tiểu tử thúi..."

    Chu lộ công chúa muốn ra sức giãy dụa, nhưng là khổ nỗi thân thể bị ổn định không thể động đậy, mà sau một khắc, nàng phấn hồng chu. Môi liền bị Lý Hạo vĩ mạnh mẽ thân. Hôn lên , liền mở miệng quát lớn đều không làm được .

    Một bên thân. Hôn trong lòng chu lộ công chúa, Lý Hạo vĩ một bên triển khai nổi lên cứu cực nhẫn thuật dị độ không gian thuật, đem chu lộ công chúa và hồng bốn nữ đồng thời cuốn vào trong đó.

    Đón lấy, ở dị độ không gian bên trong, Lý Hạo vĩ liền đem chu lộ công chúa ôm vào một chỗ mềm mại thảo điện bên trên, không nói lời gì, lập tức lấy ra nàng và mình trên người hết thảy y vật, sau đó, ngay ở chu lộ công chúa cực đoan giận dữ và xấu hổ một tiếng rên trong tiếng, giữ lấy vị này điểu quốc gia mỹ lệ công chúa.

    Vốn là, Lý Hạo vĩ là không muốn đối với chu lộ công chúa dùng cường, nhưng nhớ tới cùng chu lộ công chúa từ nhỏ đã cùng nhau lớn lên ngàn đảo, nhớ tới giữa hai người qua nhiều năm như vậy khó tránh khỏi có một ít tình cảm, Lý Hạo vĩ liền khẽ cắn răng, làm một lần kẻ ác, đối với chu lộ công chúa dùng mạnh, ở chính mình dị độ không gian bên trong, mạnh mẽ giữ lấy nàng.

    Mặc kệ năm nào tháng nào có thể được chu lộ công chúa tâm, trước tiên được nàng người lại nói, đây là giờ khắc này Lý Hạo vĩ ý nghĩ trong lòng.

    Dị độ không gian bên trong, cách đó không xa hồng, Ino, Sakura cùng Hinata bốn nữ, đôi mắt đẹp nhìn trước Phương Nhu nhuyễn thảo điện bên trên, toàn thân một tia. Không quải, chăm chú ôm nhau cùng nhau Lý Hạo vĩ cùng chu lộ công chúa hai người, trong con ngươi, đều là hiện ra một vệt ý cười.

    Hạo vĩ lão công vẫn là như dĩ vãng cường đại như thế cùng trắng trợn không kiêng dè, thời khắc đều thể hiện ra mạnh mẽ nam nhân phong thái, bất luận cái nào nữ nhân, đều không thể không đối với hắn sinh ra ca ngợi chi tâm, huống chi, làm người đàn bà của hắn bốn nữ.

    Hinata đôi mắt đẹp nhìn về phía cùng nhau thân mật hoan ái Lý Hạo vĩ cùng chu lộ, ngọc dung bên trên, bay lên một vệt Hồng Hà, trong lòng nghĩ thầm, có một ngày, ta như hạo Viagra ca từng nói, trưởng thành một vị quốc sắc thiên hương đại mỹ nữ, hạo Viagra ca có thể hay không cũng như đối xử chu lộ công chúa như vậy đối xử ta a, dáng dấp kia, thật đến thật là mắc cở nha...

    Chăm chú ôm lấy chu lộ công chúa thân thể, Lý Hạo vĩ là đại hiển thần uy, đem cuối cùng một luồng tà hỏa truyền vào nàng tuyệt mỹ kiều. Khu sau khi, thấy nàng lộ làm ra một bộ phi thường uể oải biểu hiện, Lý Hạo vĩ mới khẽ mỉm cười, nhẹ nhàng leo xuống chu lộ công chúa ôn nhu kiều. Khu, đưa tay ra cánh tay, đem chu lộ công chúa chăm chú ôm vào trong ngực.

    Từ vừa nãy Lý Hạo vĩ lột ra chu lộ công chúa trên người quần áo một khắc đó, chu lộ cấm chế trên người, liền bị Lý Hạo vĩ vô thanh vô tức trong lúc đó cho giải trừ , nhưng đón lấy từ Lý Hạo vĩ xâm phạm chu lộ công chúa bắt đầu đến kết thúc, cứ việc phát hiện chính mình cấm chế trên người bị giải trừ, nhưng chu lộ công chúa vẫn không có lựa chọn làm vô vị giãy dụa, mà là tùy ý Lý Hạo vĩ dư lấy dư đoạt, thậm chí đến trung hậu kỳ, chu lộ công chúa thậm chí còn chủ động đáp lại lên...

    Xem ra, chính như câu nói kia tục ngữ, sinh hoạt lại như cường. Bạo, nếu phản kháng không được, vậy thì tốt thật hưởng thụ đi!

    Chu lộ công chúa phản ứng, chính đáp lại một câu nói này.

    Cúi người ở Lý Hạo vĩ tràn ngập nam tử khí tức trong lòng, hơi làm nghỉ ngơi chốc lát, chu lộ công chúa cũng là thăm thẳm tỉnh lại, đôi mắt đẹp nhìn phía giờ khắc này trên mặt mang theo cười xấu xa Lý Hạo vĩ, mi mắt liếc về hai người thân thể bên trên mềm mại thảo điện bên trên cái kia lập loè ánh sáng lộng lẫy kiều. Diễm lạc hồng chi hoa, chu lộ công chúa ngọc dung bên trên, bò lên trên một vệt đỏ ửng, tiện đà lại là né qua một trận tái nhợt vẻ.

    "Tiểu tử thúi, lại dám cường. Bạo ta!"

    Chu lộ công chúa kiều quát một tiếng, bình sinh ra rất nhiều khí lực, vung vẩy lên tinh tế mềm nhẵn tay ngọc, hướng về Lý Hạo vĩ khuôn mặt nhỏ, chính là "Đùng!" Một tiếng đánh một cái tát!

    Chương 331: Có tiểu tình lang đã quên chỉnh quốc gia công chúa

    Kỳ thực chu lộ một cái tát đánh tới, Lý Hạo vĩ là hoàn toàn có thể trốn đi, có điều, suy nghĩ một chút, vẫn là cười khổ tùy ý nàng ngọc chưởng đánh tới, dù sao, mình nói như thế nào cũng là chân chính về mặt ý nghĩa cường. Làm lộ nàng, được điểm trừng phạt cũng là nên.

    Đánh Lý Hạo vĩ một cái tát sau khi, chu lộ đôi mắt đẹp nhìn giống như chính mình là toàn thân xích. Lỏa lại chăm chú ôm nhau cùng nhau Lý Hạo vĩ, cảm giác được hai người thân thể phía dưới truyền đến từng trận dị dạng, cùng với mình bị lần đầu phá thân thể sau khi truyền đến kịch liệt đau đớn cảm giác, không khỏi vành mắt nhi một đỏ, vài giọt nước mắt tuột xuống.

    Tuy rằng đánh Lý Hạo vĩ thoáng ra điểm khí, nhưng là chính mình bảo dưỡng hai mươi năm quý giá nhất con gái gia đồ vật, liền như thế bị tố không quen biết Lý Hạo vĩ cho cướp đi , chu lộ tâm trạng vẫn là khó tránh khỏi đau buồn không ngớt, lặng lẽ rơi lệ.

    "Khặc khặc, được rồi, chu lộ, ta nếu dám mạnh mẽ giữ lấy ngươi, liền nhất định nhận lấy ngươi, làm lão bà ta, được không?"

    Lý Hạo vĩ đưa tay ra cánh tay, nhẹ nhàng nắm ở chu lộ tinh tế mềm nhẵn thon thả, khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    Chu lộ đôi mắt đẹp mạnh mẽ nhìn chằm chằm Lý Hạo vĩ một chút, minh trong con ngươi, có lửa giận thoáng hiện, trách mắng:

    "Tiểu tử thúi, phá huỷ nhân gia thuần khiết, còn muốn lâu dài chiếm lấy nhân gia, đừng hòng!"

    Nói, chu lộ công chúa liền kịch liệt uốn éo người, muốn thoát ra Lý Hạo vĩ khống chế, đồng thời còn một đôi tay ngọc nắm chặt thành nắm đấm, mạnh mẽ nện đánh Lý Hạo vĩ cường tráng lồng ngực.

    "Khặc khặc, chu lộ, ngươi cũng thật là Đại công chúa tính khí, rất là quật cường a!"

    Lý Hạo vĩ khẽ cười , tùy ý chu lộ nện đánh, chính mình nhưng là vươn mình mà lên, lại một lần nữa đem chu lộ công chúa áp bức tại người tử bên dưới, khẽ cười nói:

    "Chu lộ, ngươi hôm nay không muốn làm lão công lão bà, lão công ta chính là không đứng lên, xem chúng ta cuối cùng ai có thể tiếp tục kiên trì!"

    Nói, Lý Hạo vĩ cười khẽ , còn xấu xa rất động mấy hạ thân tử, trêu đến chu lộ công chúa ngọc dung ửng đỏ, không nhịn được kiều. Ngâm vài tiếng, đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, trong đó phun trào rừng rực giận dữ và xấu hổ hỏa diễm.

    Từng có lúc, chính mình đường đường một quốc gia Đại công chúa, lại bị một tiểu tử thúi như vậy sỉ nhục đùa giỡn?

    Chu lộ công chúa rất muốn lập tức đẩy ra trên người làm ác Lý Hạo vĩ, thế nhưng nàng một đứa con gái gia, lại không có bao nhiêu khí lực, thêm vào bị lần đầu phá thân thể sau khi truyền đến kịch liệt đau đớn, dù là nàng cố gắng như thế nào, đều tránh thoát không được Lý Hạo vĩ ma chưởng.

    Cảm giác được Lý Hạo vĩ lại là đem một luồng tà hỏa, truyền vào chính mình mềm mại kiều. Khu bên trong, chu lộ công chúa ngọc dung bay lên một vệt Hồng Hà, không nhịn được cũng là kiều. Ngâm một trận, lại thấy Lý Hạo vĩ một bên hôn môi chính mình gò má bên trên óng ánh nước mắt, còn không ngừng mà tiếp tục rất động thân thể, cảm giác được chính mình tuyệt mỹ kiều. Khu, thực sự là không thể tả chinh phạt , chu lộ công chúa do dự một chút, vẫn là cuối cùng nhẹ nhàng thở dài một tiếng, thấp giọng giận dữ và xấu hổ địa nói rằng:

    "Được rồi, ta đáp ứng ngươi, làm vợ của ngươi, ngươi tha cho ta đi!"

    Thấy chu lộ công chúa rốt cục khuất phục ở chính mình dâm. Uy bên dưới, Lý Hạo vĩ cũng là cao hứng vô cùng, lúc này nhẹ nhàng từ chu lộ trắng như tuyết Linh Lung ôn nhu kiều. Khu bên trên bò đi, lại ôn nhu nâng dậy nàng, cầm lấy bên cạnh chu lộ quần áo đưa cho nàng, mỉm cười nói:

    "Thật lão bà, lúc này mới ngoan mà! Mau đưa quần áo mặc vào, miễn cho cảm lạnh."

    Chu lộ đôi mắt đẹp tàn bạo mà trừng Lý Hạo vĩ một chút, muốn muốn nổi giận, chỉ lo Lý Hạo vĩ lần thứ hai vươn mình mà trên dằn vặt chính mình địa nàng lại không dám, chỉ được tay ngọc mạnh mẽ dùng sức, đỡ lấy chính mình áo đầm cùng tráo hoàn, tiểu. Khố nhẹ nhàng xuyên lên.

    Thấy chu lộ công chúa rốt cục thành thật hạ xuống, Lý Hạo vĩ cũng là khinh thở ra một hơi, cũng là nắm lên y phục của chính mình quần xuyên lên, chỉ chốc lát sau, chu lộ cùng Lý Hạo vĩ hai người đều mặc quần áo xong giầy.

    Nhẹ nhàng duỗi ra tay nhỏ, Lý Hạo vĩ đã nghĩ nắm chặt chu lộ trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc, lại bị chu lộ mạnh mẽ lườm hắn một cái, xoay người né tránh, Lý Hạo vĩ thấy thế, tà ác nở nụ cười, một thuấn thân thuật, đi tới chu lộ bên người, đưa tay ra cánh tay, lập tức đem chu lộ công chúa chặn ngang ôm lấy.

    "Ngươi! Tiểu tử thúi, mau thả ta ra! Nhanh..."

    Chu lộ công chúa kịch liệt giẫy giụa, muốn tránh thoát đi ra ngoài, nhưng đột nhiên cảm giác thấy, Lý Hạo vĩ môi hôn lên chính mình tích thuỷ môi thơm bên trên, mình muốn la lên, cũng không làm được , đồng thời muốn phải tiếp tục giãy dụa nàng, dĩ nhiên giận dữ và xấu hổ phát hiện, chính mình ở Lý Hạo vĩ hôn môi bên dưới, lại toàn thân chua. Nhuyễn toả nhiệt, muốn phấn khởi toàn lực giãy dụa đều không làm được.

    Lý Hạo vĩ mạnh mẽ hôn môi chu lộ công chúa một hồi, đem ngọc trong miệng quỳnh trấp ngọc dịch mạnh mẽ thôn hấp không ít, lập tức nuốt vào bụng, chợt cảm thấy miệng đầy hương thơm, tâm thần đều say.

    Thấy chu lộ mỹ mặt ửng đỏ, hô hấp dồn dập, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ nhàng buông ra nàng, nhẹ giọng cười nói:

    "Chu lộ, ngươi thật xinh đẹp! Từ ta đầu tiên nhìn nhìn thấy ngươi thời điểm, liền không nhịn được muốn thu lại ngươi! Cũng chính vì như thế, ta mới chỉ lo mất đi ngươi, mới đối với ngươi lấy nhất là không. Sỉ cường. Bạo chinh phục thủ đoạn, ngươi, ngươi không trách ta sao?"

    "Hừ, quái! Đương nhiên trách ngươi! Ta hận không thể hiện tại, lập tức một chiêu kiếm đưa ngươi giết, tiết mối hận trong lòng của ta!"

    Chu lộ công chúa đôi mắt đẹp tàn bạo mà nhìn chằm chằm Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng trách mắng, ngày xưa người phía trước trang cao quý, ung dung ôn nhu hình tượng không còn sót lại chút gì.

    Thấy chu lộ công chúa nói như thế, hiểu rõ vô cùng nữ nhân Lý Hạo vĩ liền biết, chu lộ giờ khắc này cũng là nhận mệnh, đối với mình do hận sinh yêu, bình sinh ra rất nhiều hảo cảm đến, lập tức cũng là bụng mừng rỡ, lại cúi đầu, mạnh mẽ hôn môi nàng mấy lần, khẽ cười nói:

    "Được, theo ta về Konoha thôn, ta mỗi ngày cho ngươi một chiêu kiếm cơ hội giết ta! Ha ha..."

    Tiếp đó, Lý Hạo vĩ đem hồng, Ino, Sakura, Hinata bốn nữ giới thiệu cho chu lộ, mà chu lộ thấy Lý Hạo vĩ đã có bốn cái mỹ nữ lão bà, trong lòng có chút không cam lòng, nhưng thấy Lý Hạo vĩ này bốn cái mỹ nữ lão bà, không chỉ có một điểm đều không có ghen ý tứ, còn trái lại đối với mình hỏi han ân cần, quan tâm đầy đủ, chu lộ công chúa tâm trạng xấu hổ bên dưới, không cam lòng cũng giảm bớt rất nhiều.

    Hơi làm nghỉ ngơi một lúc sau khi, Lý Hạo vĩ liền đem hồng, Ino, Sakura, Hinata, chu lộ bốn nữ mang ra dị độ không gian, trở lại toà này loại cỡ lớn chùa miếu bên trong.

    Mà vào lúc này, loại cỡ lớn chùa miếu bên trong chiến đấu, cũng gây nên hồng minh, ngàn đảo chờ người chú ý, bọn họ cũng là dồn dập dẫn dắt điểu quốc gia Ninja cùng võ sĩ tới rồi, đem trọng thương hôn mê lưu, Bắc Thần, 騒 ba người lập tức đã khống chế lên.

    Sau đó nhìn thấy chu lộ dẫn Lý Hạo vĩ đoàn người giáng lâm, hồng minh, ngàn đảo mấy người cũng là xúm lại tới, mà Lý Hạo vĩ cũng là khẽ mỉm cười, đưa tay ra cánh tay nắm ở chu lộ tinh tế thon thả, một bên nhẹ nhàng xoa xoa , một bên đem phát sinh ở chuyện nơi đây nói cho hồng minh, ngàn đảo.

    Hồng minh nghe xong toàn bộ sự tình tỉ mỉ sau khi trải qua, không khỏi lệ rơi đầy mặt, ngửa mặt lên trời đại gọi mình rốt cục cọ rửa oan khuất ! Đồng thời cũng phi thường vui mừng, may mà có Lý Hạo vĩ chờ Konoha thôn Ninja đến đây, bằng không, điểu quốc gia e sợ vẫn đúng là đến sẽ rơi vào lưu, Bắc Thần, 騒 ba tên lang thang Ninja trong tay!

    Mà ngàn đảo đây, ánh mắt tràn ngập nóng rực mà nhìn trong lòng ái mộ rất nhiều năm chu lộ công chúa, đã thấy chu lộ công chúa giờ khắc này đang cùng Lý Hạo vĩ lẫn nhau cặp tay cánh tay, thân thiết ôm nhau cùng nhau, thỉnh thoảng nói chút chuyện cười, giống như tình nhân giống như vậy, căn bản không có chú ý tới mình, ngàn đảo không khỏi tâm trạng bi thống, thần thương không ngớt, âm u rời đi.

    Nhìn ngàn đảo yên lặng rời đi bóng lưng, Lý Hạo vĩ khóe miệng hiện ra một vệt ý cười, trong lòng nhẹ giọng lẩm bẩm nói:

    "Ngàn đảo a, ngàn đảo, khà khà, tiểu gia nếu đến rồi, chu lộ công chúa ngươi cũng đừng nghĩ đến... Huống hồ, hiện tại chu lộ công chúa, đã là người đàn bà của ta , ngươi nếu là lại dám to gan sản sinh những ý nghĩ khác, hừ hừ, tiểu gia lập tức giết ngươi."

    Mà Lý Hạo vĩ trong lòng chu lộ công chúa đây, cũng tự nhiên xem rốt cuộc thì bạn chơi ngàn đảo, cũng biết ngàn đảo vẫn đối với chính mình ái mộ rất nhiều, thế nhưng, hôm nay mình bị Lý Hạo vĩ mạnh mẽ chiếm lấy, hơn nữa, chính mình cũng tựa hồ thích Lý Hạo vĩ bá đạo tà ác nam nhân khí khái, phương trong lòng, cũng tích trữ để ngàn đảo đứt rời bất luận ý nghĩ gì ý nghĩ, liền liền không để ý ngượng ngùng, ở trước mặt người cùng Lý Hạo vĩ thân mật ôm nhau lên.

    Thấy ngàn đảo quả nhiên lặng lẽ rời đi, chu lộ bên trong đôi mắt đẹp, cũng là hiện ra một vệt ung dung mỉm cười, thầm nghĩ, ngàn đảo a, cảm tạ ngươi những năm này đối với chúng ta một nhà ba người sáng trung tâm cùng dốc lòng chăm sóc, có điều, hiện tại ta tìm tới người mình thích, chúng ta không thích hợp... Hi vọng sau đó, ngươi cũng có thể tìm tới người chính mình yêu đi!

    Lý Hạo vĩ cùng chu lộ, hồng, Ino, Sakura, Hinata ngũ nữ, tiếp tục cùng hồng minh đại nhân hàn huyên một lúc, nhìn đã qua nửa cái buổi chiều, Lý Hạo vĩ mấy người liền đứng dậy cáo từ, thuận tiện mang đi chu lộ công chúa, mà hồng minh đại nhân thấy chu lộ công chúa quả thực muốn cùng Lý Hạo vĩ cái này tiểu tình lang cùng đi, tâm trạng cũng là phi thường lo lắng, vội vã muốn muốn lên tiếng ngăn cản, đã thấy chu lộ công chúa tâm ý đã quyết, cố ý muốn cùng Lý Hạo vĩ đi, đồng thời hứa hẹn, sẽ thường thường trở về điểu quốc gia chủ trì đại cục.

    Hồng minh đại nhân thấy này, cũng là bùi ngùi thở dài, thầm nghĩ, cái này công chúa đại nhân a, gặp phải tiểu tình lang, liền lập tức đem chỉnh quốc gia quên hết đi...

    Có điều, khi chiếm được Lý Hạo vĩ sau đó sẽ đem chính mình cùng chu lộ công chúa một đứa con trai hoặc là con gái đưa tới điểu quốc gia kế nhiệm đại danh sau khi, hồng minh đại nhân tâm trạng cũng là thoáng thở phào nhẹ nhõm, gật đầu đồng ý.

    Sau đó, Lý Hạo vĩ liền mang theo thu thập xong cần phải quần áo cùng mỹ phẩm chu lộ công chúa và hồng, Ino, Hinata, Sakura bốn nữ cùng rời đi điểu quốc gia, hướng về Konoha thôn trở về mà đi, trên đường đi, tự nhiên lại là tiếng cười cười nói nói vang lên liên miên, nhạc dung dung.

    Trở lại Konoha thôn sau khi, Lý Hạo vĩ đoàn người trước tiên hạ nhiệt ảnh văn phòng giao tiếp một hồi nhiệm vụ của lần này, lại cùng Senju Tsunade, Shizune hai nữ đùa giỡn một trận, lúc này mới dẫn chu lộ, hồng, Ino, Sakura, Hinata ngũ nữ trở lại loại cỡ lớn biệt thự bên trong.

    Thấy Lý Hạo vĩ lần này trở về, lại là mang về một khí chất cao quý, dung nhan tuyệt mỹ cô gái xinh đẹp, Minako, Mikoto, ngày mùa hè tinh, ảnh dã, Yugito, tinh tử chờ nữ đều là bĩu môi, nhưng từ chúng nữ bên trong đôi mắt đẹp toát ra đến sắc mặt vui mừng xem ra, là không có ai ghen, dù sao, bảo vệ Lý Hạo vĩ như thế một cường hãn đến làm người giận sôi lão công, chúng nữ chính là muốn ăn thố cũng không tìm được thố có thể ăn a!

    Chương 332: Shizune trì đến chủ động hiến thân

    Vốn là chu lộ thân là một cái quốc gia công chúa, xuất thân cao quý, khí chất kiêu ngạo, lại khuôn mặt đẹp xuất chúng, Lý Hạo vĩ lo lắng nàng rất khó cùng chúng nữ ở chung, có điều, mấy ngày sau, thấy chu lộ công chúa mỗi thời mỗi khắc, đều cùng chúng nữ vừa nói vừa cười , nhạc dung dung, Lý Hạo vĩ ngược lại cũng triệt để yên lòng.

    "Lão công, ngươi, ngươi giờ có khỏe không?"

    Lý Hạo vĩ thấy Shizune lộ ra như thế một bộ tiểu nữ nhân dáng dấp, tâm trạng hơi suy tư, lập tức liền rõ ràng , lập tức trở nên hưng phấn, nhảy lên một cái, đưa tay ra cánh tay, nắm ở Shizune tinh tế thon thả, đem Shizune chăm chú ôm ở trong lòng.

    "Shizune, ngươi nghĩ kỹ ? Hiện tại liền cho lão công sao?"

    Ngày hôm đó buổi chiều, Lý Hạo vĩ chính ở phòng khách mềm mại trên ghế salông, cầm cùng ngày tối tờ báo mới nhìn, đột nhiên hỏi một luồng say lòng người nữ nhân mùi thơm ngát truyền đến, không khỏi ngẩng đầu nhìn lại, thấy là Shizune từ nàng trong phòng ngủ, đi ra.

    Vào giờ phút này, Shizune mặc một bộ màu hồng sắc áo đầm, bộ ngực đẫy đà cao thẳng, dung nhan diễm lệ vô song, có tỉ mỉ phác hoạ quá dấu vết, tuyệt khuôn mặt đẹp trứng bên trên, bay lên một vệt Hồng Hà, đôi mắt đẹp hơi nhìn về phía Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng nói rằng:

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, tay nhỏ nhẹ nhàng ở Shizune đẫy đà bộ ngực bên trên nhào nặn xoa xoa , kích động nói rằng.

    "Ân, lão công, có điều, ngươi phải nhẹ một chút, nhân gia là lần thứ nhất..."

    Shizune ửng đỏ mặt cười, cúi đầu, chậm rãi nói rằng.

    Lý Hạo vĩ thấy này, đương nhiên là hưng phấn không thôi, lập tức gật đầu liên tục, ôm Shizune tinh tế thon thả, chính là một phen cuồng nhiệt hôn môi, mãi đến tận Shizune đều sắp không thở nổi, ngọc dung ức đến đỏ chót, Lý Hạo vĩ mới chậm rãi buông ra.

    "Shizune, chúng ta trước tiên đi phòng tắm tẩy một hồi táo đi!"

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nở nụ cười, chậm rãi nói rằng.

    "Ân!"

    Shizune khẽ gật đầu, ngọc dung đỏ bừng cực kỳ, như thế ít ngày tới nay, chính mình cũng không phải là không có cùng Lý Hạo vĩ đồng thời cùng tắm quá, nhưng nhớ tới tắm rửa qua đi chính là muốn chịu đựng Lý Hạo vĩ ơn trạch, Shizune phương trong lòng, chính là ngượng ngùng cực kỳ.

    Nhìn trong lòng ôn nhu điềm tĩnh, mỹ lệ mê. Người Shizune, Lý Hạo vĩ trong con ngươi, hiện ra một vệt nhu tình, nhẹ nhàng ôm nàng mềm mại không xương tinh tế kiều. Khu, liền cất bước, hướng về phòng tắm đi đến.

    Đi vào phòng tắm sau khi, Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng ngoại trừ Shizune cùng trên người mình hết thảy y vật, sau đó cùng Shizune đồng thời, nhảy vào tiến vào, nương theo một trận bọt nước tiếng, Lý Hạo vĩ cùng Shizune liền ôm nhau, bắt đầu tắm rửa lên, trong đó tự nhiên sinh ra vô số kiều diễm phong quang, nơi này liền bất nhất một kể ra .

    Sau 10 phút, tắm xong sau, Lý Hạo vĩ liền ôm Shizune ôn nhu thân thể, từ bồn tắm bên trong, giẫm bọt nước, khiêu tới, lập tức đi lên thang lầu, đi tới Shizune phòng ngủ bên trong.

    Trong lúc Shizune muốn mặc vào áo ngủ, lại bị tà ác Lý Hạo vĩ cho ngăn cản , mà Shizune thấy này, phương trong lòng, càng là ngượng ngùng khó nhịn .

    Đi tới Shizune phòng ngủ sau khi, Lý Hạo vĩ liền đem Shizune nhẹ nhàng đặt ở mềm mại nệm bên trên, chăm chú ôm lấy Shizune bóng loáng trắng như tuyết, Linh Lung mềm mại ôn chán thân thể, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Shizune, lão công có thể muốn tới nha, thân."

    "Ân, lão công, nhẹ chút..."

    Shizune đôi mắt đẹp hơi mở, nhìn giống như chính mình toàn thân xích. Lỏa Lý Hạo vĩ, lập tức lại ngượng ngùng nhắm lại, chậm rãi nói rằng.

    "Chớ sốt sắng, lão bà."

    Lý Hạo vĩ khẽ cười , nhẹ nhàng cúi đầu, ở Shizune bóng loáng tuyệt khuôn mặt đẹp trứng cùng trắng như tuyết đẫy đà tô. Ngực bên trên, ôn nhu hôn môi , mà cảm giác được Lý Hạo vĩ vô tận nhu tình, Shizune nguyên bản vô cùng sốt sắng tâm tình, cũng là dần dần thanh tĩnh lại.

    Cảm giác được Shizune toàn thân toả nhiệt tô. Nhuyễn, dần dần động tình. Muốn, biết thời cơ đến Lý Hạo vĩ, cũng không chậm trễ, lập tức ôm chặt Shizune tinh tế ôn nhu thân thể, hơi dùng sức ưỡn một cái, ở Shizune một tiếng rên bên trong, cùng Shizune triệt để hòa làm một thể, tuy hai mà một ...

    Tiếp đó, Shizune phòng ngủ bên trong, liền hiển hiện ra vô tận xuân. Sắc đến.

    Ngăn ngắn mấy tiếng, thành Shizune cả đời này, cho tới nay mới thôi, vui vẻ nhất thời khắc.

    Hơn một giờ sau khi, phòng ngủ bên trong, mềm mại nệm bên trên, Lý Hạo vĩ chăm chú ôm lấy Shizune trắng như tuyết ôn nhu thân thể, nhìn trong lòng ngọc dung ửng đỏ, e thẹn không ngớt mỹ lệ hình dáng, khẽ mỉm cười, tay nhỏ nhẹ nhàng ở Shizune đẫy đà êm dịu trắng như tuyết mỹ điện bên trên mềm nhẹ xoa xoa , mỉm cười nói:

    "Shizune lão bà, cảm giác làm sao?"

    Nghe Lý Hạo vĩ như vậy hỏi, Shizune cũng là hơi mở đôi mắt đẹp, ngọc dung ửng đỏ cực kỳ, nhẹ giọng kiều. Ngâm một tiếng, ngượng ngùng nói rằng:

    "Rất tốt, chính là còn có chút thống..."

    "Ha ha, nữ nhân mà, lần thứ nhất, đều là như vậy. Sau đó là tốt rồi rồi."

    Lý Hạo vĩ khẽ cười , nhẹ giọng an ủi lên, nhìn trong lòng trải qua chính mình một phen mưa móc thoải mái sau khi, trở nên càng thêm diễm lệ mê. Người tuyệt mỹ nữ nhân, Lý Hạo vĩ trên khuôn mặt nhỏ nhắn, cũng là hiện ra tự. Hào ý cười.

    Thấy trong lòng Shizune, giờ khắc này lộ làm ra một bộ vẻ mệt mỏi, đôi mắt đẹp hơi nhắm lại, chậm rãi tiểu ngủ lên, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, cũng không đành lòng tiếp tục quấy rối nàng, liền nhẹ nhàng từ Shizune trắng như tuyết Linh Lung xinh đẹp thân thể bên trên bò đi, cầm lấy bên cạnh đệm chăn, đem Shizune xinh đẹp thân thể cho nhẹ nhàng che lên.

    Nhìn nệm bên trên, này điểm điểm mỹ lệ lạc hồng chi hoa, Lý Hạo vĩ khóe miệng, hiện ra một vệt ý cười, đón lấy, liền nhẹ nhàng trên giường quần áo, đi ra khỏi phòng.

    Mà ở Lý Hạo vĩ đi rồi, nằm ở trên giường Shizune, cũng là chậm rãi mở đôi mắt đẹp, ánh mắt có chút phức tạp liếc mắt nhìn Lý Hạo vĩ rời đi bóng lưng, Shizune ngọc dung bên trên, phi mãn Hồng Hà, nhẹ giọng tự lẩm bẩm:

    "Ta thật sự được toại nguyện địa làm người đàn bà của ngươi, cùng Senju Tsunade đại nhân như thế đây... Cảm giác thật đến thật hạnh phúc..."

    Đón lấy, Shizune liền lần thứ hai nhẹ nhàng nhắm lại đôi mắt đẹp, đầu co vào trong chăn, ngọc dung bên trên, mang theo một tia say lòng người thỏa mãn ý cười, chậm rãi tiến vào mộng đẹp.

    Lý Hạo vĩ đi ra Shizune gian phòng sau khi, có thể trải qua chu lộ công chúa gian phòng, thấy chu lộ vị này cao quý xinh đẹp công chúa đại nhân, chính nằm ở trên giường xem sách, không khỏi khẽ mỉm cười, nhẹ nhàng đi vào.

    Thấy Lý Hạo vĩ đi vào, nhớ tới tối hôm qua chính mình cùng với chúng nữ cùng Lý Hạo vĩ một đêm điên cuồng, chu lộ công chúa ngọc dung bên trên, không khỏi bò lên trên một vệt ửng đỏ.

    "Đang nhìn cái gì thư a? Ta công chúa đại nhân."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, đi vào, đi tới bên giường, nhẹ nhàng ngồi lên.

    "Ở xem liên quan với Chakra cùng nhẫn thuật tri thức."

    Chu lộ đem quyển sách trên tay đệ ở Lý Hạo vĩ trên tay, bĩu môi, nhẹ giọng nói rằng:

    "Ta cũng muốn giống như các ngươi, học tập nhẫn thuật, tu luyện Chakra, để cho mình trở nên mạnh mẽ."

    "Áo, như vậy a, cạc cạc, ta có thể dạy ngươi. Có điều, hiện tại mà, chúng ta trước tiên thân thiết một phen lại nói!"

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, đem quyển sách trên tay thả ở bên cạnh trên bàn, lập tức cởi quần áo, bỏ rơi giầy, ở chu lộ công chúa một tiếng ngượng ngùng kiều. Ngâm trong tiếng, chui vào chu lộ công chúa ổ chăn bên trong, cùng chu lộ công chúa tiếp tục tình. Yêu triền. Miên lên...

    Chương 333: Cứu vớt ngư hỏa Mỹ Mi

    Từ khi ở Tử Vong sâm lâm bên trong, bị Lý Hạo vĩ giải trừ Orochimaru dưới phong ấn sau khi, đậu đỏ đối với lúc trước cùng Orochimaru có quan hệ hồi ức từ từ rõ ràng lên, mà vào lúc này, một đạo liên quan với hải quốc gia xuất hiện "Hải thần" nhiệm vụ, đặt tại năm đời Hokage Senju Tsunade trên bàn làm việc.

    Đương nhiên, lần này đi vào chấp hành hải quốc gia nhiệm vụ, Lý Hạo vĩ, hồng, Ino, Sakura, Hinata cùng đã từng Orochimaru học sinh đậu đỏ tất cả đều đều đi, xác định ứng cử viên sau khi, Lý Hạo vĩ cùng hồng ngũ nữ, liền từ biệt Senju Tsunade, Shizune, rời đi Konoha thôn , dựa theo đậu đỏ hồi ức, hướng về hải quốc gia phương hướng đi đến.

    Hơn một giờ sau khi, Lý Hạo vĩ cùng hồng ngũ nữ đi tới hải quốc gia quỷ giới đảo, nhìn khối này quen thuộc địa phương, đậu đỏ bên trong đôi mắt đẹp, hiện ra một vệt buồn bã ủ rũ, nhẹ giọng than thở:

    "Năm đó, Orochimaru liền ở ngay đây, muốn bức bách ta gia nhập hắn tổ chức, nhưng ta thề sống chết không từ, hắn ngay ở trên người ta rơi xuống chú ấn."

    Chính vào lúc này, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ chợt thấy, phía trước trên bờ biển, hiện ra một vị có nhu thuận mái tóc dài màu tím, dung nhan tú lệ duy mỹ thanh thuần nữ hài, ăn mặc một bộ màu lam nhạt áo đầm.

    Lý Hạo vĩ ánh mắt hơi nhìn chăm chú hướng về cô bé này, chợt khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Cô bé này, nói vậy chính là nhiệm vụ lần này bên trong vị kia 'Hải thần' . Có điều, nói trắng ra , nàng kỳ thực cũng là Orochimaru vật thí nghiệm một trong. Thực sự là đáng thương."

    Nghe Lý Hạo vĩ, hồng, đậu đỏ chờ nữ, cũng là đưa mắt đầu bắn tới, nhìn vị kia để trần trắng như tuyết chân, dẫm đạp ở mềm mại trên bờ biển tuổi trẻ đẹp đẽ cô nương, trong đôi mắt đẹp, đều là dâng lên một luồng vẻ đồng tình, chính là như vậy một vị xinh đẹp tuyệt trần thanh thuần nữ hài, nhưng là bị trở thành Orochimaru cực kỳ tàn ác trong kế hoạch vật thí nghiệm một trong, này làm sao không khiến người ta cảm thấy đáng thương?

    Sau một khắc, khi này vị thanh thuần nữ hài, xuất hiện ở cạnh biển một chỗ trong thôn trang thì, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ rõ ràng có thể thấy, thôn trang này bên trong thôn dân, đều đối với cô bé này phi thường sợ hãi, xa xa mà ẩn núp nàng, mà cô bé này thấy này nhưng là bên trong đôi mắt đẹp, lộ ra một vệt buồn bã ủ rũ.

    "Nàng... Thật giống rất thương tâm. Hạo vĩ, chúng ta có muốn hay không đi cứu cứu nàng? Làm cho nàng khôi phục lại dáng dấp lúc trước?"

    Hồng ngay lập tức sẽ động thiện niệm, cánh tay ngọc nhẹ nhàng kéo Lý Hạo vĩ cánh tay, chậm rãi nói rằng.

    "Khà khà, nếu hồng ngự tỷ động thiện tâm, như vậy ta cái này thật lão công, tự nhiên là muốn chấp hành ."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, ánh mắt nhìn về phía phía trước ngư hỏa, mà lúc này ngư hỏa cũng phát hiện hắn, một đôi mỹ lệ trong suốt đôi mắt đẹp cũng là nhìn lại.

    Thấy Lý Hạo vĩ một đám người xa lạ xuất hiện ở đây, bản năng, ngư hỏa trong đôi mắt đẹp, né qua một vệt cảnh giác, chợt, liền đi tới cạnh biển, muốn nhảy vào hải lý đi khắp.

    Lý Hạo vĩ thấy thế, lập tức một thuấn thân thuật, giáng lâm đến ngư hỏa trước mặt, ngăn cản lại nàng muốn nhảy vào hải lý bước chân.

    "Ngươi... Ngươi là Ninja?"

    Ngư hỏa thấy Lý Hạo vĩ bỗng nhiên xuất hiện ở trước mặt mình, lúc này sợ hết hồn, cảm ứng được Lý Hạo vĩ trên người dũng đãng mà ra siêu cường Chakra năng lượng, đôi mắt đẹp của nàng con ngươi cũng là hơi co rụt lại.

    "Không sai, chúng ta là Konoha thôn Ninja. Cô nương, chúng ta biết ngươi là Orochimaru vật thí nghiệm một trong, thân thể cho cải tạo quá, thống khổ không ngớt, bằng vào chúng ta muốn đưa ngươi khôi phục lại dáng dấp lúc trước, cứu một hồi ngươi."

    Đậu đỏ chờ nữ, cũng đi tới, đôi mắt đẹp nhìn chăm chú hướng về phía trước tuyệt mỹ khuôn mặt bên trên, xuất hiện hai khối vẩy cá ngư hỏa, nhẹ giọng nói rằng.

    "Tới cứu ta? Ta làm sao tương tin các ngươi?"

    Nghe Lý Hạo vĩ đoàn người muốn cứu nàng, đôi mắt đẹp của nàng bên trong, né qua một vệt dị thải, nhưng lập tức cấp tốc nhấn chìm, dù sao, cùng Lý Hạo vĩ đám người chuyến này tố không quen biết, các nàng làm sao sẽ vô duyên vô cớ địa tương cứu mình đây?

    "Có tin hay không là tùy ngươi. Ha ha, nói vậy, ngươi chính là hải quốc gia 'Hải thần' chứ? Tên thật của ngươi gọi là ngư hỏa, đúng không?"

    Lý Hạo vĩ hướng về phía ngư hỏa khẽ mỉm cười, chậm rãi nói rằng:

    "Ta tên Lý Hạo vĩ, ta bên cạnh vị này chính là đậu đỏ, trước đây là Orochimaru học sinh."

    Nói Lý Hạo vĩ đem chính mình cùng một bên ngũ nữ đều giới thiệu một lần cho ngư hỏa.

    Ngư hỏa lẳng lặng mà nghe, nhưng bên trong đôi mắt đẹp, vẫn cứ nghi ngờ tầng tầng, không thể nào tin được Lý Hạo vĩ đoàn người.

    Lý Hạo vĩ cũng có chút bất đắc dĩ, tâm trạng hơi một suy tư, cũng chỉ đến vận dụng ép buộc thủ đoạn , lúc này Lý Hạo vĩ mắt trái sao chín cánh Sharingan một trận chuyển động, một đạo nhỏ bé Tinh Thần Phong Bạo đánh ra ngoài, bao trùm ở trước mặt ngư hỏa, nhưng là triển khai nổi lên thôi miên thuật.

    Bị Lý Hạo vĩ thôi miên thuật một trận tập kích, dù là ngư hỏa thân thể bị cải tạo sau khi, thực lực cũng là không yếu, nhưng cũng không kịp phản ứng, bị Lý Hạo vĩ thuận tiện khống chế , tiếp theo nàng cứ dựa theo Lý Hạo vĩ từng nói, nhẹ nhàng ngồi ở bãi biển bên trên.

    Mà Lý Hạo vĩ nhưng là tiếp theo vận dụng nổi lên chính mình giữa chân mày con mắt thứ ba luân viết mắt.

    Theo luân viết mắt chậm rãi mở, một đạo rừng rực tinh thần ánh sáng như laser bắn ra ngoài, hình thành một vầng sáng, đem ngư hỏa bao phủ ở bên trong.

    "Luân viết mắt. Tinh chế thuật mở ra!"

    Lý Hạo vĩ thanh quát một tiếng, nhưng là triển khai nổi lên luân viết mắt tinh chế thuật, từng đạo từng đạo tinh chế lực lượng đánh ra ngoài, bắt đầu trị liệu cũng khôi phục ngư hỏa bị cải tạo qua đi thân thể.

    Ngư hỏa thân thể đầu tiên là ở Lý Hạo vĩ luân viết mắt tinh thần ánh sáng soi sáng bên dưới, đã biến thành bán ngư nửa người quái vật, tiếp theo lại đang Lý Hạo vĩ luân viết mắt tinh chế lực lượng gột rửa bên dưới, quái thú giống như thân thể, bắt đầu từ từ phục hồi như cũ .

    Hơn nửa canh giờ sau khi, ở Lý Hạo vĩ cùng chu vi chúng nữ vui mừng ánh mắt nhìn kỹ bên dưới, ngư hỏa thân thể, rốt cục triệt để khôi phục nguyên trạng, lần thứ hai đã biến thành một chân chính ý nghĩa tuyệt mỹ thanh thuần nữ hài.

    Chậm rãi đóng chính mình luân viết mắt thu từ bản thân sao chín cánh Sharingan, Lý Hạo vĩ cũng là thở phào một hơi, tiếp bàn tay vung lên, một đạo mộc độn. Bốn mùa thức tỉnh lực lượng đánh ra ngoài, truyền vào ngư hỏa thân thể bên trong, làm cho ngư hỏa lập tức tỉnh táo lại.

    Hơi mở đôi mắt đẹp, nhìn Lý Hạo vĩ đoàn người, cảm giác được chính mình khắp toàn thân đều phảng phất thoát thai hoán cốt giống như vậy, phát sinh biến hóa to lớn, ngư hỏa trong đôi mắt đẹp, cũng là hiện ra một vệt kinh ngạc.

    Nhẹ nhàng đứng lên, ngư hỏa đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ đoàn người, nhẹ giọng chậm chập nói rằng:

    "Các ngươi, các ngươi thật sự đem ta chữa trị xong ?"

    "Đương nhiên rồi, ngư hỏa muội muội, ngươi hiện tại không phải cảm giác được, chính mình triệt để biến trở về người bình thường sao?"

    Hồng khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    "Ồ."

    Cảm giác được hồng cùng mọi người thiện ý, ngư hỏa nhẹ nhàng gật đầu, lúc trước nghi ngờ nhất thời quét đi sạch sành sanh.

    Vào đúng lúc này, một bên Ino bỗng nhiên nhẹ giọng nở nụ cười:

    "Ngư hỏa cô nương, ngươi vẫn là mau mau tìm một cái quần áo mặc vào đi! Hiện ở trên thân thể ngươi, nhưng là không được thốn. Sợi nha!"

    Trải qua Ino này một phen nhắc nhở, Lý Hạo vĩ, hồng, Sakura, Hinata, đậu đỏ cùng người trong cuộc ngư hỏa, ngay lập tức sẽ phát hiện, ngư hỏa khắp toàn thân từ trên xuống dưới, cũng thật là một tia. Không quải, cái kia trắng như tuyết đẫy đà ngạo. Ưỡn ngực bộ, cái kia thon dài êm dịu sự trơn bóng mỹ. Chân, toàn bộ đều bại lộ ở ánh mặt trời chiếu rọi bên dưới, gió biển thổi bên dưới, cùng với Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ ánh mắt nhìn kỹ bên dưới.

    Đương nhiên, thấy ngư hỏa cô nương lại phát dục đến giỏi như vậy, thân thể Linh Lung yểu điệu, da thịt tuyết Bạch Oánh nhuận, bộ ngực phong. Doanh hùng vĩ, Lý Hạo vĩ tự nhiên là hai mắt khẩn nhìn chằm chằm ngư hỏa trên người các loại tươi đẹp địa phương tinh tế quan sát , hầu đi bên trong, còn phát sinh nuốt nước miếng âm thanh.

    "A..."

    Phát giác được chính mình giờ khắc này toàn thân xích. Lỏa, xuân. Quang đại tiết tu nhân tình huống sau khi, ngư hỏa ngọc dung ửng đỏ, giận dữ và xấu hổ không ngớt, lập tức hai tay che trước ngực then chốt muốn. Hại, lập tức ngồi xuống, miễn cưỡng bảo vệ trên người hai điểm một đường then chốt địa phương.

    "Còn nhìn cái gì? Còn không mau nhanh lấy ra một cái quần áo, để ngư hỏa cô nương mặc vào!"

    Hồng đôi mắt đẹp mạnh mẽ trừng mắt tà tà ánh mắt nhìn chằm chằm trước mặt ngư hỏa Lý Hạo vĩ, duỗi tay ngọc, ở Lý Hạo vĩ trên cánh tay bấm một cái.

    Rên lên một tiếng đau đớn, Lý Hạo vĩ tỉnh táo lại, vội vã đưa tay tiến vào dị độ không gian bên trong, lấy ra một cái màu trắng tinh áo đầm, đưa cho ngư hỏa, có chút lúng túng nói rằng:

    "Ngư hỏa cô nương, vừa nãy ta ở chữa cho ngươi liệu thương thế trên người thời điểm, vận dụng Sharingan cùng Luân Hồi mắt, ngươi y phục trên người, phỏng chừng là bị tinh thần của ta ánh sáng cho thiêu đốt đi... Khặc khặc, may mà ngươi không có chịu đến tác dụng ngược lại... Ân, cái này áo đầm, ngươi cầm mặc vào đi!"

    Ngư hỏa ngọc dung ửng đỏ, một cánh tay ngọc bảo vệ trước ngực muốn. Hại, mặt khác một cánh tay ngọc nhưng là đưa ra ngoài, nhẹ nhàng tiếp được Lý Hạo vĩ truyền đạt màu trắng tinh áo đầm, đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, hồng mặt cười, nhẹ giọng nói rằng: "Hạo vĩ quân, ngươi có được hay không xoay người lại đi?"

    Lý Hạo vĩ sững sờ, chợt lúng túng nở nụ cười, nhẹ nhàng quay người sang tử, mà ngư hỏa cũng thừa dịp vào lúc này, thật nhanh cầm lấy áo đầm, mặc vào, tiếp theo lại thu dọn một hồi ngổn ngang mái tóc dài màu tím, lúc này mới để Lý Hạo vĩ xoay người lại.

    "Ngư hỏa cô nương, ngươi hiện tại thân thể hoàn toàn khôi phục bình thường, có thể bình thường làm người . Có điều, nơi này tựa hồ còn có một Orochimaru khi còn sống lưu lại một căn cứ bí mật, bởi niên đại xa xưa, ta cũng ký không rõ ràng lắm , ngươi hẳn còn nhớ, ngươi liền mang theo chúng ta đi đi! Chúng ta sẽ tới đó, đem những kia lưu lại Orochimaru vây cánh toàn bộ thanh trừ, để hải quốc gia từ đây trở nên yên tĩnh an tường lên, đã không còn cái gì người hiền lành bị gieo vạ."

    Đậu đỏ đôi mắt đẹp nhìn chăm chú hướng về ngư hỏa, chậm rãi nói rằng.

    "Đúng đấy, ngư hỏa, ngươi liền mang chúng ta đi thôi! Ha ha, ta biết, những người kia đã nói sẽ giúp ngươi khôi phục vốn là thân thể, thế nhưng, bọn họ là lừa ngươi, ngươi nên cảm giác được chứ? Hiện tại ngươi nếu thoát khỏi quái thú chú ấn, nên đem này một căn cứ thí nghiệm cho triệt để diệt trừ, để hải quốc gia thiện lương các thôn dân, từ đây không hề bị đến tàn hại."

    Lý Hạo vĩ cũng là khẽ mỉm cười, chậm rãi nói rằng.

    Nghe đậu đỏ cùng Lý Hạo vĩ như vậy nói chuyện, lại thấy hồng, Ino, Sakura cùng Hinata bốn nữ quăng tới hi vọng ánh mắt, ngư hỏa khẽ cắn răng, nhẹ giọng nói rằng:

    "Được, bọn họ bất nhân, ta liền bất nghĩa, đi, ta hiện tại liền mang bọn ngươi đi, bọn họ ngay ở trong biển rộng quỷ giới trên đảo trong một cái sơn động."

    Chương 334: Lá đỏ Tiểu la lỵ

    Chuyện kế tiếp, liền vô cùng đơn giản , trong lòng đồng dạng phi thường căm hận những kia thường thường cầm người sống làm thí nghiệm Orochimaru vây cánh ngư hỏa, liền mang theo Lý Hạo vĩ đoàn người, bước lên một chiếc hải thuyền, đi tới quỷ giới đảo, sau đó vào sơn động bên trong, Lý Hạo vĩ, Ino, hồng, đậu đỏ, Sakura, Hinata cùng ngư hỏa đoàn người cùng ra tay, đem bên trong Orochimaru vây cánh, toàn bộ chém giết.

    Nhìn Lý Hạo vĩ sử dụng tới sao chín cánh Sharingan thả ra màu đen yêu dị thiên chiếu đại hỏa, ở vô tình đốt cháy những này Orochimaru vây cánh thi thể, đậu đỏ, ngư hỏa chờ nữ bên trong đôi mắt đẹp, đều là né qua một vệt khoái ý, như loại này nắm táng tận thiên lương nắm người sống làm thí nghiệm gia hỏa, đã sớm nên chết sạch .

    Sau đó, Lý Hạo vĩ đoàn người lại thả một cái đại hỏa, đem hang núi này toàn bộ đốt cháy hết sạch.

    Mọi người lại trở về ngư hỏa vị trí thôn xóm.

    Nhưng mà, lần này, ngư hỏa mặc dù là khôi phục vốn là dáng vẻ trở lại quê hương của chính mình, làm sao những thôn dân kia, đều là tiếp tục đem ngư hỏa xem là quái vật, xa xa mà nhìn nàng, thấy nàng đi tới lập tức đi ngay, mặc cho ngư hỏa giải thích thế nào, thôn dân chính là không tin nàng.

    Đến cuối cùng, bất lực bên dưới, ăn mặc một bộ màu trắng tinh áo đầm ngư hỏa, đánh gục ở trên bãi cỏ gào khóc không ngớt, đầy mắt đầy mặt đều là lệ thương tâm thủy.

    Bỗng nhiên không nghĩ tới, cứ việc hôm nay chính mình một lần nữa làm trở về người, lại một lần nữa trở lại cố hương, nghênh tiếp chính mình, vẫn cứ là vô tận lạnh lùng cùng hoảng sợ.

    Nhìn thương tâm không ngớt ngư hỏa, hồng nhẹ nhàng thở dài một tiếng, chậm rãi đi ra, đi tới ngư hỏa trước mặt, duỗi ra tinh tế trắng như tuyết tay ngọc, nhẹ nhàng xoa xoa ngư hỏa ba ngàn nhu thuận mái tóc dài màu tím, nhẹ giọng nói rằng:

    "Ngư hỏa muội muội, bọn họ đều không ưa ngươi, ngươi hãy cùng chúng ta sẽ Konoha thôn đi! Ta... Chúng ta sẽ đưa ngươi xem là người thân đối xử."

    "Đúng đấy, ngư hỏa muội muội, cùng chúng ta cùng đi đi! Mọi người cùng nhau sinh hoạt! Trải qua vui sướng tháng ngày."

    Đậu đỏ cũng là đi tới, đôi mắt đẹp nhìn lệ rơi đầy mặt ngư hỏa, nhẹ giọng thở dài một tiếng, sờ tay vào ngực, lấy ra bản thân màu phấn hồng khăn tay, thế ngư hỏa lau chùi trên gương mặt óng ánh nước mắt đến.

    "Cùng các ngươi cùng đi? Các ngươi không chê ta sao? Dù sao, ta đã từng là 'Hải thần' ..."

    Cảm giác được chúng nữ quăng tới quan tâm ánh mắt, ngư hỏa tâm trạng cũng là hơi cảm động, một bên nhẹ giọng nức nở , một bên chậm rãi nói rằng.

    "Thằng nhỏ ngốc, chúng ta làm sao sẽ ghét bỏ ngươi đây? Lại nói, ngươi ở hạo vĩ trợ giúp bên dưới, không phải đã biến thành người bình thường sao? Sau đó, ngươi rồi cùng chúng ta đồng thời sinh hoạt, mỗi ngày khoái khoái lạc lạc, chẳng lẽ không được không? Chúng ta ở Konoha thôn có một nhà, trong nhà có thật là nhiều người, rất náo nhiệt."

    Đậu đỏ khẽ mỉm cười, ôn nhu duỗi ra hạo cánh tay, đem ngư hỏa ôm vào lòng, nhẹ giọng nói rằng.

    Cúi người đậu đỏ trong lòng, cảm thụ đậu đỏ đến thành cùng với chúng nữ cùng Lý Hạo vĩ vô tận quan ái, ngư hỏa do dự một chút, cuối cùng vẫn là chậm rãi gật đầu, đồng ý.

    Bây giờ nàng, nhưng là không cha không mẹ, cô nhi một, mà ngày hôm nay gặp phải Lý Hạo vĩ này một đám người tốt, không biết là nàng mấy đời đã tu luyện phúc khí, nếu là không cố gắng nắm, trời mới biết, sau này mình còn có thể hay không gặp phải.

    Ngược lại, đến thời điểm, chỉ cần mình nhiều làm một ít hoạt, trợ cấp lập tức đại gia chi tiêu, là tốt rồi, đây là giờ khắc này cúi người ở đậu đỏ mềm mại ấm áp trong lòng ngư hỏa ý nghĩ trong lòng.

    Đương nhiên, ngày sau khiến cho ngư hỏa ngượng ngùng không ngớt chính là, chính mình lúc đó suy nghĩ nhiều làm một ít hoạt, đến sau đó, dĩ nhiên là...

    Bãi bình ngư hỏa sự tình sau khi, Lý Hạo vĩ liền dẫn Ino, Hinata, Sakura, hồng, đậu đỏ cùng ngư hỏa sáu nữ, cùng rời đi hải quốc gia, trở về Konoha thôn, trước tiên hạ nhiệt ảnh văn phòng giao tiếp một hồi nhiệm vụ thủ tục sau khi, liền trở về loại cỡ lớn biệt thự.

    Bởi lần này xuất hành lại mang về một vị mỹ nữ ngư hỏa, Lý Hạo vĩ không thể thiếu lại sẽ đại gia lẫn nhau giới thiệu một phen, sau đó liền cho ngư hỏa sắp xếp một gian cùng Shizune phòng ngủ gần gũi gian phòng, sẽ theo liền tìm một gian chính mình nữ nhân phòng ngủ tiến vào đi nghỉ ngơi đi tới.

    Mà ngư hỏa đây, thấy Lý Hạo vĩ gia đại nghiệp đại, mỹ nữ đông đảo, tâm trạng cũng là than thở không ngớt, toại an tâm lưu lại không đề cập tới.

    Lại quá mấy ngày, Lý Hạo vĩ, hồng, Ino, Hinata, Sakura năm người, một ngày buổi sáng, từ Senju Tsunade cùng Shizune nơi đó muốn tới một liên quan với hộ tống món ăn quốc gia đội buôn nhiệm vụ sau khi, liền rời đi Konoha thôn , dựa theo Shizune cho địa đồ chỉ thị, hướng về món ăn quốc gia phương hướng đi đến.

    Hơn một giờ sau khi, Lý Hạo vĩ đoàn người, liền đi tiến vào món ăn quốc gia, dọc theo đường, vàng óng ánh. Sắc Trang gia khắp nơi đều có, mặt trên đủ loại đủ loại rau dưa, để Lý Hạo vĩ đoàn người mở mang tầm mắt, tâm trạng không khỏi tán dương, không hổ là món ăn quốc gia, có nhiều như vậy rau dưa!

    Đi tới đi tới, đi ngang qua một cái sơn tiểu đạo, Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ liền nhìn thấy, phía trước có một đội đội buôn đi tới, mà bọn họ ăn mặc, cùng Shizune miêu tả như thế, là món ăn quốc gia bách tính trang phục.

    Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ thấy thế, liền mang theo bản chép tay nghênh tiếp đi tới, cũng ngăn cản bọn họ.

    "Này, các ngươi là món ăn quốc gia đội buôn sao? Chúng ta là Konoha thôn Ninja, đến đây chấp hành hộ tống các ngươi về nước nhiệm vụ."

    Lý Hạo vĩ cầm Shizune cho bản chép tay, quay về này một đôi đội buôn người nói rằng.

    "Konoha thôn Ninja? Nhanh như vậy?"

    Vào lúc này, một vị chải lên tóc sừng dê, đáng yêu đẹp đẽ bé gái, đi ra, đôi mắt đẹp tròn vo, nhẹ giọng nói rằng.

    "Các ngươi là Konoha thôn Ninja?"

    Món ăn quốc gia công chúa một tên hộ vệ đeo đao đi ra, một bên tay đè chuôi đao, một bên cảnh giác hỏi.

    Lý Hạo vĩ khẽ gật đầu, đưa tay trát giao cho tên này mang tới hộ vệ, hắn liếc mắt nhìn, xác nhận không có sai sót sau khi, mới chậm rãi gật đầu, bày ra một xin mời tư thế, nói rằng:

    "Các vị nếu đến rồi, rồi cùng chúng ta đội buôn đồng thời tiến lên đi!"

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, gật gù, liền mang theo hồng bốn nữ đi tới, cùng đội buôn đồng thời tiến lên, mà tên kia đáng yêu đẹp đẽ tiểu cô nương, nhìn thấy Lý Hạo vĩ đoàn người đi tới, lập tức nhảy nhót tưng bừng địa tiến lên nghênh tiếp, đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ đoàn người, cười khanh khách nói:

    "Đại ca ca thật tuấn tú, Đại tỷ tỷ môn đều thật là đẹp nha!"

    Nhìn thấy như thế một đáng yêu hoạt bát Tiểu la lỵ, Lý Hạo vĩ tâm trạng cũng là mừng lớn, lập tức đưa tay ra cánh tay, lập tức đem tên này tiểu cô nương chặn ngang cho ôm lên, cũng thân miệng ở nàng xinh đẹp trên khuôn mặt thân hôn một cái, nhẹ giọng cười nói:

    "Tiểu cô nương, ngươi cũng thật là đẹp nha! Đúng rồi, ta tên Lý Hạo vĩ, ngươi tên là gì?"

    "Ta tên lá đỏ, hạo vĩ quân."

    Cảm giác được Lý Hạo vĩ thân cận và thiện ý, lá đỏ Loli tâm trạng cũng là cực kỳ cao hứng, tròn vo mắt to trát động mấy lần, nhẹ giọng đáp.

    "Hóa ra là hồng Diệp muội muội."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, chậm rãi nói rằng:

    "Ngươi đi tới luy chứ? Để ta vẫn ôm ngươi nha."

    "Ân! Hạo vĩ quân, ở trong ngực của ngươi, ta cảm giác thật ấm áp nha." Lá đỏ Loli duỗi ra tinh tế trắng như tuyết tay ngọc, nhẹ nhàng xoa xoa một hồi Lý Hạo vĩ tuấn tú gò má, nhẹ giọng cười khanh khách nói.

    Nhìn vị này đáng yêu đẹp đẽ, hoạt bát rộng rãi Tiểu la lỵ, Lý Hạo vĩ tâm trạng càng phi thường yêu thích, lại ôm nàng tiếp tục hôn môi mấy lần, liền ôm nàng cùng chúng nữ đồng thời, tuỳ tùng đội buôn, hướng về phía trước tiếp tục cất bước .

    Hồng, Ino, Hinata, Sakura bốn nữ cũng là phi thường yêu thích lá đỏ cái này Tiểu la lỵ, trên đường đi, chúng nữ đều là thay phiên đem lá đỏ ôm tới ôm lui, rất là thân thiết một phen, không đến bao lâu, lá đỏ Tiểu la lỵ rồi cùng đại gia triệt để quen thuộc , hoan ca nói cười xưa nay đều không có gián đoạn.

    Ở đội buôn trung ương nhất, bị tầng tầng bảo vệ ở trong đó, cải trang trang phục ẩn nấp thân phận món ăn quốc gia công chúa xuân tên, đôi mắt đẹp nhìn phía lập tức vừa nói vừa cười hồng các loại Lý Hạo vĩ đoàn người, tươi đẹp trong suốt bên trong đôi mắt đẹp, cũng là hiện ra một vệt ý động vẻ.

    Có điều, xuân tên công chúa tự tin thân phận, lại lo lắng bị người đuổi giết, mới không có chủ động lộ diện cùng Lý Hạo vĩ đoàn người gặp mặt.

    Hơn nữa, xuân tên công chúa cũng có chút chột dạ, dù sao, lần này phái người đến Konoha thôn phái phát nhiệm vụ, cũng là hơi có chút không hợp thực tế, nếu là không cẩn thận bị những này Konoha thôn các Ninja biết, chính mình chấp hành nhiệm vụ, kỳ thực không phải đơn giản hộ vệ đội buôn, trời mới biết, những này Konoha thôn Ninja sẽ lựa chọn thế nào, nếu là tức giận bỏ lại đội buôn mặc kệ liền phi thường không ổn .

    Đội buôn lại tiếp tục tiến lên hơn nửa canh giờ, làm trải qua một đoạn chật hẹp sơn đạo thời điểm, bỗng nhiên trong lúc đó, phía trước xuất hiện một khối to lớn núi đá, miễn cưỡng đem đội buôn đi tới con đường cho ngăn cản , mà ở khối này to lớn núi đá bên trên, nhưng là đứng thẳng ba người, một nam hai nữ, hình dạng đều là xấu xí vô cùng, trên mặt bôi lên đạo đạo điều hoành, chính là đến đây ngăn cản truy sát món ăn quốc gia công chúa tam đại tà nhẫn liền nha, nhe răng cùng lũy nha.

    "Khà khà, các ngươi đều dừng lại đi! Món ăn quốc gia công chúa, xuân tên đại nhân, chúng ta biết, ngươi ẩn giấu ở cái này trong đội buôn, vì lẽ đó, đặc biệt chờ đợi ở đây, đến đây đổ giết các ngươi."

    Tam đại tà nhẫn bên trong liền nha, ánh mắt nhìn kỹ này chi đội buôn, lạnh giọng cười nói, trong giọng nói, tràn ngập sát ý.

    Mà đứng bên cạnh hắn mặt khác hai đại tà nhẫn, nhe răng cùng lũy nha, cũng là ánh mắt lạnh lùng nhìn kỹ mọi người, cũng ở trên người mọi người quét tới quét lui, tựa hồ muốn đem món ăn quốc gia công chúa cho bắt tới.

    Món ăn quốc gia đội buôn, thấy đi tới con đường bị ngăn cản, công chúa hành tích lại bị phát hiện, đều là có chút bối rối lên, cũng còn tốt, món ăn quốc gia công chúa hai tên hộ vệ đeo đao, cúc trợ cùng hoa bách hợp thành, cũng khá là có chút năng lực, lập tức đứng ra, đem cục diện ổn định lại đi.

    Vào lúc này, phát hiện tình huống này hồng, trong đôi mắt đẹp, bỗng nhiên né qua một vẻ tức giận, đối với bên cạnh Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nói rằng:

    "Hạo vĩ, nhiệm vụ của lần này, lại có chỗ vô ích . Vốn là, chúng ta chỉ là chấp hành hộ vệ đội buôn nhiệm vụ, hiện tại này chi thương trong đội, lại có món gì quốc gia công chúa, này hoàn toàn liền không phải một cái nhiệm vụ. Chúng ta làm sao bây giờ?"

    Hồng, Ino, Hinata cùng Sakura bốn nữ, đều là đem đôi mắt đẹp tìm đến phía Lý Hạo vĩ, chờ đợi hắn quyết định, mà Lý Hạo vĩ đây, ánh mắt nhưng là nhìn về phía hồng trong lòng Tiểu la lỵ lá đỏ, thấy nàng đang dùng tội nghiệp ánh mắt nhìn mình, không khỏi khẽ mỉm cười, chậm rãi nói rằng:

    "Các lão bà, không sao. Ngược lại chúng ta cũng không để ý cái gì nghiêm ngặt nhiệm vụ quy định, liền khi chúng ta là làm một chuyện tốt, tới cứu một hồi món ăn quốc gia công chúa, kết cái kế tiếp thiện duyên đi!"

    "Hạo vĩ quân, ngươi thật tốt!"

    Hồng trong lòng lá đỏ Loli, nghe Lý Hạo vĩ nói như vậy, lập tức mừng tít mắt, đôi mắt đẹp tiếp theo nhìn về phía cái kia đứng to lớn núi đá bên trên tam đại tà nhẫn, trong con ngươi, né qua một chút sợ hãi vẻ mặt, chậm rãi nói rằng:

    "Bọn họ thật là đáng sợ a!"

    "Ha ha, không có chuyện gì, ta tiếp đó, có ta ở, bọn họ không lật nổi cái gì bọt nước."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, rất là trấn định địa nói rằng.

    Lá đỏ thấy Lý Hạo vĩ nói như thế, trong đôi mắt đẹp sợ sệt vẻ mặt chậm rãi rút đi, nhẹ nhàng vỗ tay ngọc, cười khanh khách nói:

    "Hạo vĩ quân, ta yêu quý ngươi nha! Đem bọn họ đánh nổ!"

    Mà bên cạnh hồng bốn nữ, thấy Lý Hạo vĩ quyết định ra đến quản cái này chuyện vô bổ, lập tức đều là chậm rãi ngưng tụ lại trong cơ thể trong tế bào Chakra năng lượng, làm tốt chiến đấu chuẩn bị.

    Chương 335: Hôn ta một hồi, ta liền cân nhắc cứu ngươi!

    Cúc trợ cùng hoa bách hợp trần dẫn một đám món ăn quốc gia hộ vệ, đem cải trang giả dạng món ăn quốc gia công chúa xuân tên bao quanh hộ ở chính giữa, hành động này, tự nhiên là không có giấu diếm được tam đại tà nhẫn liền nha, nhe răng cùng lũy nha con mắt, bọn họ tự nhiên nhìn ra, bị mọi người bảo hộ ở ở giữa nhất. Ương. Cái kia mang theo đấu bồng, vẫn không nói gì nữ tử, tất nhiên là lần này hành động mục tiêu, món ăn quốc gia công chúa, xuân tên.

    Liền nha cái kia băng thấu kính, nhe răng cầm nam châm, lũy nha nắm trong tay kiếm, liếc mắt nhìn nhau, đều là khẽ gật đầu, chợt hét vang một tiếng, bay thẳng đến bị mọi người bao quanh bảo vệ xuân tên công chúa xung phong liều chết tới!

    Mà xuân tên công chúa hộ vệ, ở cúc trợ cùng hoa bách hợp trần dưới sự hướng dẫn, cũng là quát to một tiếng, vung vẩy khởi binh khí, nghênh đánh tới, chỉ có điều, đối thủ của bọn họ tam đại tà nhẫn, so với bọn họ tới nói, thực lực thực sự là mạnh mẽ, ngăn ngắn trong chốc lát, xuân tên công chúa rất nhiều hộ vệ, đều là kêu thảm một tiếng, ngã vào trong vũng máu, mà người cầm đầu cúc trợ cùng hoa bách hợp trần, cũng là bị thương nặng, kêu thảm thiết không ngớt, té lăn trên đất.

    Xuân tên công chúa thấy này, tâm trạng cũng là hoảng hốt, vội vã ở hộ vệ của chính mình liều mạng kéo dài ba đời tà nhẫn dưới tình huống, hướng về Lý Hạo vĩ bên này bôn chạy tới, một bên chạy, một bên nhẹ giọng hô:

    "Konoha thôn Ninja, bảo vệ ta!"

    Hồng, Ino, Hinata, Sakura bốn nữ thấy này, liền muốn tiến lên ngăn cản, Lý Hạo vĩ nhưng là hơi lắc đầu một cái, vung vung tay, nhẹ giọng mỉm cười nói:

    "Các ngươi ở đây đứng, không nên lộn xộn, bảo vệ tốt lá đỏ , còn đối phó này ba cái tà nhẫn, vẫn là ta đến đây đi!"

    Chúng nữ đối với Lý Hạo vĩ thực lực, đều là phi thường tự tin, lập tức đều là khẽ gật đầu, để bảo đảm vạn nhất, đều là dặn Lý Hạo vĩ vạn vạn cẩn thận, không thể bất cẩn.

    Liền nha, nhe răng cùng lũy nha tam đại tà nhẫn, mắt thấy xuân tên công chúa liền muốn chạy ra trùng vây, lập tức cũng là một tiếng quát lớn, vũ khí trong tay liên tục vung lên, từng luồng từng luồng mãnh liệt Chakra bão táp bao phủ ra, đem giữa trường còn lại món ăn quốc gia hộ vệ đều là đánh bay ra ngoài, trong khoảng thời gian ngắn, đá vụn bay tán loạn tiếng, hộ vệ hét thảm tiếng, không dứt bên tai.

    Xuân tên công chúa liều mạng chạy, liều mạng chạy, đấu bồng bên dưới, tuyệt mỹ ngọc dung bên trên, cũng xuất hiện một chút óng ánh thủy châu, kinh hoảng không ngớt, chợt thấy sau lưng ba cỗ kịch liệt tà phong tập kích mà đến, mặt sau truyền đến tam đại tà nhẫn quái dị cười gằn thanh, xuân tên công chúa kinh hãi bên dưới, dĩ nhiên chân dưới lảo đảo một cái, giẫm đến một khối đá vụn trên, lập tức thân thể một trận lung tung đung đưa, dĩ nhiên liền muốn té rớt tận phía trước vạn trượng vách núi bên trong.

    "Konoha thôn Ninja, cứu ta... Cứu ta..."

    Nguy cấp thời khắc, cảm giác được chính mình thân thể mềm mại, chính đang kịch liệt chìm xuống xuân tên công chúa, hai tay vung vẩy không ngừng , trong miệng phát sinh cấp thiết la lên.

    Vào lúc này, chính mình phái người mời tới Konoha thôn Ninja, trở thành nàng duy nhất nhánh cỏ cứu mạng.

    Ngay vào lúc này, đột nhiên, một luồng kịch liệt bão táp bao phủ tới, đón lấy, một bóng người sau lưng mọc ra hai đôi trong suốt óng ánh cánh chim, bồng bềnh hạ xuống, đưa tay ra cánh tay đem kịch liệt rơi rụng xuân tên công chúa cho đón lấy, ôm vào trong ngực, chính là giờ khắc này xuất thủ cứu giúp Lý Hạo vĩ.

    Cảm giác được mình bị tiếp được, xuân tên công chúa bụng mừng rỡ, vội vã duỗi ra trắng như tuyết hạo cánh tay, triền. Ở Lý Hạo vĩ cái cổ.

    Bởi xuân tên công chúa vừa nãy rơi rụng vách núi, cho nên nàng đái đấu bồng, cũng là rơi xuống, vào giờ phút này, nàng một tấm tuyệt thế mỹ. Diễm dung nhan, thể hiện rồi Lý Hạo vĩ trước mặt, cái kia lông mi thật dài, tuyệt khuôn mặt đẹp trứng, vểnh cao mũi ngọc, bóng loáng tuyết da, nhu thuận tóc dài, nhìn ra Lý Hạo vĩ là tâm thần thoải mái, yêu thích không ngớt.

    Đưa tay ra cánh tay, nhẹ nhàng nắm ở xuân tên công chúa tinh tế thon thả, Lý Hạo vĩ hơi cúi đầu, ở xuân tên công chúa ngượng ngùng ánh mắt kinh ngạc bên trong, hôn lên nàng tích thuỷ hồng hào môi thơm bên trên.

    Xuân tên công chúa chỉ cảm thấy toàn thân một trận tô. Ma chua. Nhuyễn, chính mình nụ hôn đầu liền bị Lý Hạo vĩ cái này vừa mới mới vừa gặp mặt, còn không biết đối phương tên gọi là gì tiểu tử cho cướp đi .

    Có điều, nhìn đối phương trường liền một bộ tuấn tú khuôn mặt, còn có vừa nãy bày ra cái kia mạnh mẽ thủ đoạn, xuân tên công chúa ngọc dung bên trên, cũng là bò lên trên một vệt ửng đỏ, phương tâm ngượng ngùng không ngớt.

    Hôn môi xuân tên công chúa một lúc, thấy xuân tên công chúa khởi đầu chỉ là tính chất tượng trưng địa phản kháng mấy lần, sau đó liền ngượng ngùng trúc trắc địa đáp lại lên, Lý Hạo vĩ tâm trạng cũng là cao hứng không ngớt, thầm nghĩ, tiểu gia mị lực, cũng không nhỏ nha.

    Đương nhiên, vào lúc này Lý Hạo vĩ, còn nghĩ tới chính sự, vì lẽ đó liền nhẹ nhàng buông ra xuân tên công chúa, ánh mắt nhìn nàng tuyệt mỹ khuôn mặt, khẽ mỉm cười, chậm rãi nói rằng:

    "Ngươi là món ăn quốc gia công chúa đại nhân chứ? Ta tên Lý Hạo vĩ, là Konoha thôn Ninja."

    "Hạo vĩ quân sao..."

    Xuân tên lẩm bẩm nói rằng một tiếng, lập tức một vệt Hồng Hà bay lên gò má, nhẹ giọng ngượng ngùng nói rằng:

    "Không sai, ta chính là món ăn quốc gia công chúa, xuân tên, cảm tạ ngươi vừa nãy cứu ta."

    "Áo, ngươi quả nhiên là xuân tên công chúa."

    Lý Hạo vĩ trang làm ra một bộ bỗng nhiên tỉnh ngộ vẻ mặt, tiếp theo liền nghiêm mặt, nghiêm mặt nói:

    "Xuân tên công chúa, ngươi có biết hay không, các ngươi món ăn quốc gia lần này đi hướng về Konoha thôn phái phát nhiệm vụ, cùng tình huống thực tế, rất là không tương xứng a! Nếu như nói là hộ tống một nhánh phổ thông đội buôn, vậy còn hành, nhưng này trong đội buôn, có ngươi như thế một vị như hoa như ngọc món ăn quốc gia công chúa đại nhân ở, vậy thì trong mắt vượt qua vốn là quy định nhiệm vụ phạm trù. Vì lẽ đó, ta hiện tại hoàn toàn có thể mang ngươi bỏ lại vạn trượng vách núi, không gánh chịu bảo vệ nhiệm vụ của các ngươi ."

    Nghe Lý Hạo vĩ như vậy nói chuyện, xuân tên phương trong lòng, cũng là vừa thẹn vừa vội, lại là không thể làm gì, tên tiểu tử thúi này, vừa nãy vừa cướp đi nhân gia nụ hôn đầu, hiện tại môi miệng còn không làm, đã nghĩ đem chính mình bỏ lại đi, đây là cái gì đạo lý a!

    Chẳng lẽ nói, trên thế giới nam nhân, đều là này tấm đức hạnh sao? Nghĩ tới đây, xuân tên công chúa đôi mắt đẹp hơi đỏ lên, vài giọt thanh lệ ở trong đó đảo quanh lên...

    Lý Hạo vĩ thấy này, cũng không đành lòng tiếp tục trêu đùa xuân tên công chúa , mà là tay nhỏ nhẹ nhàng xoa xoa xuân tên mềm mại tinh tế thon thả, khẽ mỉm cười, chậm rãi nói rằng:

    "Có điều mà, nếu như ngươi chủ động hôn môi ta một hồi, ta ngược lại thật ra có thể cân nhắc cứu ngươi."

    Nghe Lý Hạo vĩ nói đến cái điều kiện này, xuân tên ngọc dung nhất thời đỏ ửng không ngớt, phương tâm khôn kể ngượng ngùng, do dự một chút, nghĩ đến chính mình nụ hôn đầu cũng là bị tên tiểu tử này đoạt, chính mình hôn lại hôn hắn mấy lần, cũng không quá đáng, ngay lập tức sẽ mắc cỡ đỏ mặt giáp, tập hợp trên tích thuỷ hồng nộn môi thơm, nhẹ nhàng hôn môi lên Lý Hạo vĩ đến.

    Hưởng thụ xuân tên công chúa chủ động hôn môi, Lý Hạo vĩ tâm trạng cũng là thoải mái không ngớt, hơi nhắm mắt lại, bình hô hấp, lẳng lặng hưởng thụ lên.

    Xuân tên công chúa hôn môi Lý Hạo vĩ một lúc, liền nhẹ nhàng buông ra , đôi mắt đẹp nhìn Lý Hạo vĩ, hồng mỹ mặt, nhẹ giọng nói rằng:

    "Hiện tại có thể sao?"

    Chương 336: Mỹ nữ xuân tên công chúa

    "Híc, có thể , đương nhiên có thể , ta thật công chúa, ha ha..."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, mở con mắt ra, lại cúi đầu, ôm xuân tên công chúa, tiếp tục thân. Hôn một phen, mới ở xuân tên công chúa vô tận ngượng ngùng bên trong, buông ra nàng môi thơm.

    Nhẹ nhàng đem xuân tên công chúa ngọc trong miệng một chút quỳnh trấp ngọc dịch nuốt xuống, Lý Hạo Vĩ Lập khắc cảm thấy miệng đầy hương thơm, thư thích không ngớt.

    "Xuân tên, ngươi tiên tiến vào ta trong dị độ không gian, ta đi ra ngoài đem ba người kia tà nhẫn giải quyết đi. Ngoan nha, bảo bối."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, tay nhỏ nhẹ nhàng xoa xoa một hồi xuân tên tuyệt mỹ gò má, nhẹ giọng nói rằng.

    Xuân tên công chúa ngọc dung dâng lên một vệt ửng đỏ, chậm rãi gật gù.

    Thấy xuân tên công chúa khéo léo như thế, Lý Hạo vĩ tâm trạng cũng là cao hứng vô cùng, lập tức cuốn lên một trận gió xoáy, đem xuân tên công chúa đưa vào chính mình dị độ không gian bên trong, sau đó chính mình liền rút ra hàn mang lạnh lùng nghiêm nghị Thảo Trĩ kiếm, kích động chính mình hai đôi đôi cánh Tự Do, gào thét mà lên, bay vọt vách núi, đi tới trên đỉnh ngọn núi.

    Mà vào lúc này, bởi không có xác định món ăn quốc gia công chúa có hay không suy sụp vách núi mà chết, liền nha, nhe răng cùng lũy nha tam đại tà nhẫn, đều không hề rời đi, mà là đứng vách núi bên, hướng về phía dưới nhìn lại.

    Ngay vào lúc này, chợt thấy một trận cuồng phong từ vách núi bên dưới gấp xông lên, sau đó hiện ra một đạo sau lưng sinh ra hai đôi trong suốt cánh chim, trong tay cầm Thần khí Thảo Trĩ kiếm tuấn tú tiểu tử Lý Hạo vĩ đến.

    "Xuân tên công chúa đây? Thiếu niên."

    Liền nha nắm chặt trong tay băng thấu kính, ánh mắt mang theo uy hiếp tâm ý địa nhìn kỹ Lý Hạo vĩ, chậm rãi nói rằng.

    "Xuân tên công chúa sao, đã bị ta cứu, tam đại đồ con lừa."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    "Ngươi! Phá hoại chúng ta chuyện tốt, muốn chết! Nhe răng, lũy nha, chúng ta cùng tiến lên, diệt tên tiểu tử này!"

    Liền nha quát lạnh một tiếng, vung vẩy lên trong tay băng thấu kính, phản xạ ra vô số đạo rừng rực Thái Dương quang, hướng về Lý Hạo vĩ đánh giết mà tới.

    Cùng lúc đó, nhe răng cũng là lấy ra nam châm, muốn đem Lý Hạo vĩ trong tay Thảo Trĩ kiếm hấp thụ quá khứ.

    Cho tới lũy nha, nhưng là thanh quát một tiếng:

    "Thủy độn. Thủy sóng lớn!"

    Lập tức trong lúc đó, một trận nồng nặc sóng nước, gào thét , hướng về Lý Hạo vĩ chạy chồm mà đi.

    Nhìn tam đại tà nhẫn đồng thời hướng chính mình công giết tới, Lý Hạo vĩ khóe miệng, hiện ra một nụ cười gằn, mắt trái sao chín cánh Sharingan chậm rãi khởi động, một trận quang luân xoay tròn, nhất thời đem liền nha dùng băng thấu kính phản bắn tới Thái Dương chỉ cho tập trung lên, cũng trả cho liền nha, có điều lần này liền nha, muốn dùng băng thấu kính lại một lần nữa phản bắn xuyên qua, liền không thể .

    Sau một khắc, nồng nặc Thái Dương chùm sáng, lập tức oanh kích ở liền nha thân thể khổng lồ bên trên, liền nha kêu thảm một tiếng, trong nháy mắt ngã xuống đất, miệng phun máu tươi, hai mắt trắng dã, trong tay băng thấu kính, cũng là nổ tung mà mở.

    Mà nhe răng cầm nam châm, mấy lần muốn hấp thụ đi Lý Hạo vĩ trong tay Thảo Trĩ kiếm, lại phát hiện, làm sao hấp, chính là hấp không đi, không khỏi trên đầu gấp đến độ ứa ra hãn.

    "Tiện lừa, ta đây là Thảo Trĩ kiếm, trong truyền thuyết tam đại Thần khí một trong, bất luận ngươi làm sao hấp, bình thường nam châm, là hấp không đi!"

    Lý Hạo vĩ cười lạnh một tiếng, kích động đôi cánh Tự Do, vung lên Thảo Trĩ kiếm, đang nhe răng hoảng sợ trong ánh mắt, một chiêu kiếm đâm thủng trái tim của hắn, mà nhe răng cũng là kêu thảm một tiếng, miệng phun máu tươi, ngã xuống đất mà chết.

    Mắt thấy liền nha cùng nhe răng hai người đều bị Lý Hạo vĩ thuấn sát, triển khai thủy độn nhẫn thuật, cũng không làm gì được Lý Hạo vĩ mảy may lũy nha, liền muốn thoát đi mở ra, nhưng không nghĩ, kích động đôi cánh Tự Do Lý Hạo vĩ, tốc độ nhanh lạ kỳ, trong nháy mắt, liền vọt tới trước mặt hắn, Thảo Trĩ kiếm mang theo một luồng kịch liệt gió xoáy, hướng về lũy nha cái cổ ám sát mà đi, sau một khắc, lũy nha cái cổ liền bị đâm xuyên, máu tươi giàn giụa , hắn cũng là ngã xuống đất mà chết.

    Nhìn ở trước mắt mình, trong nháy mắt, bị chính mình xoá bỏ tam đại tà nhẫn, Lý Hạo vĩ khóe miệng, hiện ra một vệt nụ cười nhẹ nhõm, đón lấy, liền chuyển động mắt trái sao chín cánh Sharingan, thả ra một luồng quỷ dị ngọn lửa màu đen, chính là thiên chiếu đại hỏa, đem này ba tên tà nhẫn thi thể, toàn bộ đốt cháy một hết rồi.

    Sau đó, Lý Hạo vĩ liền đi tới một cái sơn tuyền bên, đem Thảo Trĩ kiếm lưỡi kiếm bên trên vết máu, rửa sạch, cũng đem cất đi, sau đó liền nhẹ nhàng nở nụ cười, kết pháp ấn, đem dị độ không gian bên trong xuân tên công chúa, cho kéo ra ngoài.

    "Xuân tên công chúa, ta đã đem này ba tên đáng ghét tà nhẫn, cho toàn bộ xoá bỏ , xem như là cứu các ngươi nha."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    Xuân tên công chúa đôi mắt đẹp quét một vòng hiện trường, thấy bên dưới ngọn núi món ăn quốc gia đội buôn nhân viên đều là dồn dập tập trung lên, mà vừa nãy cái kia ba tên khí thế hùng hổ tam đại tà nhẫn nhưng là không thấy bóng dáng, nghĩ đến đã như Lý Hạo vĩ nói tới bị hắn diệt trừ .

    Lập tức, xuân tên khẽ mỉm cười, mỹ mặt bên trên, lộ ra hai cái đẹp đẽ lúm đồng tiền nhỏ, nhẹ giọng nói rằng:

    "Cảm tạ ngươi, hạo vĩ quân, ngươi cứu ta, cũng đã cứu chúng ta toàn bộ món ăn quốc gia, ta cùng ta quốc gia, đều đối với ngươi vô cùng cảm kích."

    "Đối với ta vô cùng cảm kích? Khặc khặc, xuân tên công chúa, ta là một là thực sự người, muốn chính là thấy được mò cảm tạ, không phải là đơn giản đầu lưỡi cảm tạ nha."

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nở nụ cười, duỗi ra tay nhỏ, sờ soạng một hồi mới vừa rồi bị xuân tên thân. Hôn qua môi, mỉm cười nói.

    Biết Lý Hạo vĩ muốn mình làm cái gì xuân tên công chúa, tuyệt mỹ lệ vinh lập tức mọc đầy Hồng Hà.

    "Cái kia, ta liền, ta liền hôn lại... Thân ngươi mấy lần?"

    Xuân tên công chúa ngọc dung ửng đỏ, nhẹ giọng chiếp ầy nói.

    "Khà khà, hiện tại không phải là thân. Hôn ta mấy lần đơn giản như vậy."

    Lý Hạo vĩ bỡn cợt nở nụ cười, tiếp theo ngay ở xuân tên công chúa một tiếng thét kinh hãi trong tiếng, lần thứ hai đưa tay ra cánh tay, đem xuân tên công chúa cho lâu ôm vào trong ngực, nhẹ giọng cười nói:

    "Xuân tên công chúa, tiểu gia ta xem đè lên ngươi, hiện tại liền muốn ngươi nha..."

    Nói, Lý Hạo vĩ liền ôm xuân tên hương thơm mềm mại kiều. Khu, hướng về bên cạnh một mảnh nồng nặc lùm cây bên trong đi đến.

    Lần này, xuân tên cuối cùng đã rõ ràng rồi, Lý Hạo vĩ là muốn đối với chính ngươi làm cái gì , lập tức ngọc dung đỏ bừng không ngớt, nhẹ nhàng vùng vẫy một hồi, hồng mặt cười nói rằng:

    "Chúng ta như vậy, có phải là quá nhanh?"

    "Khà khà, xuân tên công chúa, ta còn hiềm chậm đây... Ân, xuân. Tiêu một khắc trị thiên kim, chúng ta dành thời gian đi, miễn cho ta những kia đồng bọn cũng chờ cuống lên..."

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, không nói lời gì, ôm xuân tên công chúa ôn nhu kiều. Khu, đi vào bên cạnh nồng nặc lùm cây bên trong, sau đó ở xuân tên công chúa vạn phần ngượng ngùng bên trong, nhẹ nhàng lột ra trên người hai người hết thảy quần áo giầy.

    Khẩn đón lấy, Lý Hạo vĩ đem y phục của hai người toàn bộ lót ở xuân tên công chúa trắng như tuyết Linh Lung ôn nhu kiều. Khu bên dưới, liền khẽ cười một tiếng, vừa vặn đánh gục đi tới, theo xuân tên công chúa phát sinh một tiếng rên, thân thể hai người liền triệt để hòa làm một thể, tuy hai mà một ...

    Lùm cây bên trong, Lý Hạo vĩ cùng xuân tên công chúa giữa hai người kích. Tình hoan ái, kéo dài trình diễn ...

    Chương 337: Rời đi món ăn quốc gia

    Sau một tiếng, theo lùm cây bên trong phát sinh một trận tiếng vang xào xạc, Lý Hạo vĩ nâng ngọc dung ửng đỏ xuân tên công chúa từ trong đó chậm rãi đi ra, vào giờ phút này, trải qua Lý Hạo vĩ một phen mưa móc thoải mái sau khi, xuân tên công chúa càng là tươi cười rạng rỡ, mỹ. Diễm mê. Người, khắp toàn thân từ trên xuống dưới, đãng. Dạng một luồng cực kỳ say lòng người tô mỹ phong vận.

    "Xuân tên, hiện tại cảm giác tốt lắm rồi sao?"

    Lý Hạo vĩ tay nhỏ nhẹ nhàng ôm lấy xuân tên công chúa tinh tế thon thả, nghe trên người nàng truyền vang mà đến nữ nhân xinh đẹp mùi thơm ngát, khẽ mỉm cười, mang đầy quan tâm tâm ý địa nói rằng.

    Xuân tên tuyệt mỹ lệ dung bên trên, bò lên trên một vệt đỏ ửng, đôi mắt đẹp giận Lý Hạo vĩ một chút, xùy xùy nói:

    "Còn nói sao, ta hiện tại thân thể phía dưới, nhưng là đau đến rất lợi hại, đều do ngươi, không có chút nào biết thương hương tiếc ngọc!"

    "Khặc khặc, xuân tên, nữ nhân lần thứ nhất, đều là như vậy, sau đó là tốt rồi rồi, khà khà..."

    Lý Hạo vĩ cười ha ha, ôm xuân tên công chúa, hơi cúi đầu, lại đang nàng tích thuỷ đỏ tươi môi thơm bên trên, hôn môi mấy lần.

    Xuân tên ngọc dung ửng đỏ, phương tâm ngượng ngùng không ngớt, cảm giác được Lý Hạo vĩ nùng tình mật ý, tâm trạng cũng là âm thầm vui mừng, tuy rằng bàn về tuổi tác, chính mình hay là so với hắn lớn hơn hai ba tuổi, nhưng Lý Hạo vĩ trên người biểu hiện ra bá đạo nam tử khí tức, nhưng khiến cho nàng cái này công chúa của một nước cực kỳ si mê.

    Cùng xuân tên công chúa ôm nhau, lại tiếp tục ôn tồn một lúc, Lý Hạo vĩ mới mang theo xuân tên công chúa, trở lại trong sân, mà vào lúc này, bởi vì có Ino, hồng, Hinata, Sakura bốn nữ trợ giúp, nguyên bản ở tam đại tà nhẫn tập kích bên dưới, hỗn loạn không ngớt món ăn quốc gia hộ vệ, cũng đều ổn định lại, bắt đầu thu dọn giữa trường vứt bỏ các loại hàng hóa.

    Thấy xuân tên công chúa và Lý Hạo vĩ bình yên trở về, hồng bốn nữ cùng món ăn quốc gia bọn hộ vệ, tâm trạng đều là cao hứng vô cùng.

    Cho tới Lý Hạo vĩ cùng xuân tên công chúa là dắt nhau đỡ đi về tới, loại kia cực như tình nhân thân thiết dáng vẻ, hồng bốn nữ là nhìn đến mức quá nhiều , không có chút nào vì là quái, chỉ là thối Lý Hạo vĩ một cái, cũng không có cái gì ghen phản ứng, mà những kia món ăn quốc gia bọn hộ vệ, thấy xuân tên công chúa đối với Lý Hạo vĩ như vậy thuận theo ôn nhu, trong lòng đều là thầm giật mình, đối với Lý Hạo vĩ cái này chuẩn thân vương, càng tôn kính lên.

    Tiếp đó, vì trợ giúp xuân tên công chúa, Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ, liền ngoại lệ đáp ứng xuân tên công chúa đi tới món ăn quốc gia, trợ giúp xuân tên công chúa trước tiên ổn định thế cuộc, phụ trợ xuân tên công chúa thuận lợi kế nhiệm đại danh vị trí.

    Có Lý Hạo vĩ trợ giúp, xuân tên công chúa tự nhiên là rất thuận lợi địa lên làm món ăn quốc gia quân chủ, có điều, làm Lý Hạo vĩ đoàn người muốn đưa ra cáo từ thời điểm, xuân tên công chúa lập tức vành mắt nhi đỏ chót, lập tức nhào vào Lý Hạo vĩ rộng lớn ấm áp trong lòng, nghẹn ngào nói:

    "Hạo vĩ quân, ngươi cũng dẫn ta đi đi!"

    Mà Lý Hạo vĩ, tự nhiên cũng là muốn đem xuân tên công chúa mang đi, có điều, thấy món ăn quốc gia các đại thần, đều là xoạt xoạt địa quỳ xuống một đám lớn, Lý Hạo vĩ tâm trạng cũng là hơi lúng túng một chút .

    "Xuân tên, "

    Lý Hạo vĩ một bên duỗi ra tay nhỏ, nhẹ nhàng xoa xoa xuân tên mềm mại hương thơm phía sau lưng, một bên khẽ mỉm cười, chậm rãi nói rằng:

    "Ngươi hiện tại đã là món ăn quốc gia quân chủ , trên người ngươi có bảo vệ món ăn quốc gia trách nhiệm. Hơn nữa, hiện tại món ăn quốc gia, chỉ có một mình ngươi có thể chủ trì đại cục, ổn định thế cuộc, nếu là ngươi một khi theo ta rời đi, món ăn quốc gia lại một lần nữa phát sinh náo loạn, này nhưng là không phải ngươi và ta nguyện ý nhìn thấy."

    "Nhưng là, hạo vĩ quân, ta xá không được rời ngươi, ô ô, nếu không, ngươi liền ở lại đây đi? Được không?"

    Xuân tên đẫy đà tô. Ngực, chăm chú cùng Lý Hạo vĩ cường tráng lồng ngực đè ép cùng nhau, cảm nhận được xuân tên công chúa nhu tình như nước, Lý Hạo vĩ tâm trạng cũng là run lên, quay đầu nhìn về phía một bên món ăn quốc gia đại thần, nhưng thấy bọn họ đều là đối với xuân tên công chúa và chính mình liên tục dập đầu, nhiều tiếng giữ lại, không khỏi than nhẹ một tiếng, nói rằng:

    "Xuân tên, ta biết ngươi sâu sắc yêu thích ta, nhưng ta lại chưa chắc không sâu sắc yêu thích ngươi, chỉ là, ngươi hiện tại món ăn quốc gia quân chủ, tạm thời không thể rời bỏ món ăn quốc gia, mà ta ở hỏa quốc gia lại có các loại ràng buộc, tạm thời cũng không phân thân nổi... Như vậy đi, ngươi hiện tại món ăn quốc gia chủ trì đại cục, đợi được món ăn quốc gia thế cuộc triệt để ổn định lại sau khi, ngươi liền hạ nhiệt quốc gia Konoha thôn đi tìm ta, có thể không?"

    Xuân tên công chúa cẩn thận suy tư một hồi, cũng may nàng cũng không phải một không hề đảm đương nữ tử, lập tức khẽ gật đầu, rưng rưng lại cùng Lý Hạo vĩ thân thiết ôn tồn một phen, đợi được mặt trời chiều ngã về tây thì, mới thả Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ đoàn người rời đi, đương nhiên lâm hành thời khắc, Lý Hạo vĩ đoàn người đem ở Konoha thôn địa chỉ đều báo cho nàng, mà xuân tên công chúa và bên cạnh vẫn đối với Lý Hạo vĩ nhớ mãi không quên cũng xá không được rời Lý Hạo vĩ lá đỏ Tiểu la lỵ đồng thời yên lặng nhớ kỹ.

    Mang theo xuân tên công chúa một vệt ôn nhu, rời đi món ăn quốc gia sau khi, Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ đoàn người, tiếp tục tiến lên, trước lúc trời tối, rốt cục trở lại Konoha thôn, đầu tiên là đi tới Hokage làm công miệng lớn. Giao tiếp một hồi lần này nhiệm vụ sau khi, rồi cùng vừa vặn tan tầm Senju Tsunade, Shizune hai nữ đồng thời trở về loại cỡ lớn biệt thự.

    Ở loại cỡ lớn biệt thự trong, Lý Hạo vĩ cùng hồng, Ino, Sakura, chu lộ, Minako, xuân, mão nguyệt Tịch Nhan, Sakura, hương lân, ngày mùa hè tinh, Mikoto, ảnh dã, Yugito chờ nữ tiếp tục hoang đường ôn tồn mấy ngày, trong lúc tự nhiên không thể thiếu đủ loại kích. Tình trình diễn , làm đến lúc sau, chúng nữ mỗi ngày đều là hồng vân gò má, ngượng ngùng không ngớt, nhưng đều là tươi cười rạng rỡ, hạnh phúc khôn kể.

    Ngày hôm đó, ánh nắng tươi sáng, không khí rõ ràng, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ ăn xong bữa sáng sau khi, liền đồng thời thu thập một hồi, sau đó khóa lại loại cỡ lớn biệt thự cửa lớn, đi ra Konoha thôn, đến hỏa quốc gia một toà cực kỳ phồn hoa thành thị đi chơi nhạc đi tới.

    Mà Senju Tsunade cùng Shizune hai nữ, ngày đó, cũng là không có công vụ, sẽ theo Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ đồng thời, đi ra chơi đùa .

    Thưởng thức ven đường duyên dáng tự nhiên phong quang cùng thanh tân hương thổ dân tình, hô hấp không khí trong lành, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ đều là cảm thấy tâm thần thoải mái, thư thích cực kỳ.

    Ở trong thành thị chơi đùa một trận, đi dạo rất nhiều phố kinh doanh, mua không ít đồ vật sau khi, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ ngay ở một nhà phi thường quán rượu sang trọng, đặt trước một gian hết sức xa hoa Tổng thống phòng xép, liền tiến vào đi nghỉ ngơi đi tới.

    Thấy Senju Tsunade, hồng, Minako, hương lân chờ nữ, đều là nằm ở trên giường hơi nhắm lại đôi mắt đẹp tiểu ngủ lên, Lý Hạo vĩ cũng không đành lòng quấy rối chúng nữ, liền cất bước, nhẹ nhàng đóng cửa phòng, đi ra ngoài.

    Bởi nơi này là một nhà cực kỳ xa hoa khách sạn 5 sao, cho nên tự nhiên là thiếu không một chút có đặc thù phục vụ mỹ lệ yêu. Nhiêu tính. Cảm tiểu thư đi khắp ở trong đó, tìm kiếm có thể hầu hạ quý khách, mà Lý Hạo vĩ gây sự chú ý thoáng nhìn, liền nhìn thấy mấy vị.

    Chương 338: Tỉnh không công chúa mời

    "Tiên sinh, xin hỏi, ngài cần đặc thù phục vụ sao?"

    Một tên ăn mặc bạo. Lộ, trang phục yêu. Nhiêu, da thịt trắng như tuyết mỹ. Diễm nữ tử, giẫm giày cao gót, chậm rãi đi tới, quay về Lý Hạo vĩ mỉm cười nói.

    Lý Hạo vĩ đối với mỹ nữ miễn dịch lực, mãi mãi cũng là linh, vì lẽ đó, thấy vị này mỹ lệ tiểu thư dài đến yêu. Diễm, vóc người yểu điệu, hỏa. Cay tính. Cảm, đặc biệt là cái kia trắng như tuyết êm dịu thon dài mỹ. Chân, càng là ở Lý Hạo vĩ trước mặt lắc động không ngừng, nhìn ra Lý Hạo vĩ hai mắt tà quang đại thịnh, bụng dưới bên trên tà hỏa, chính kịch liệt dâng lên .

    "Khà khà, đương nhiên cần, cô nàng, lại đây, để đại gia ta cố gắng hôn nhẹ!"

    Lý Hạo vĩ cười hì hì, đi lên phía trước, đưa tay ra cánh tay, ôm lấy vị này mỹ lệ yêu. Nhiêu tuyệt mỹ tiểu thư, thân miệng ở nàng diễm lệ trên khuôn mặt, mạnh mẽ hôn môi mấy lần, tay nhỏ cũng là ở nàng Linh Lung đẫy đà tô. Ngực bên trên, không ngừng nhào nặn xoa xoa .

    "Ừm... Ân... Kính xin đại gia thương tiếc..."

    Tên này mỹ. Diễm tiểu thư, ở Lý Hạo vĩ hôn môi xoa xoa bên dưới, ngọc dung đỏ lên, cả người kiều. Nhuyễn, mị. Mắt mê. Cách, kiều. Thở không ngừng, hiển nhiên là đã động tình. Muốn, phát sinh say lòng người thân. Ngâm chi vận.

    Lý Hạo vĩ thấy này, tự nhiên là không chút khách khí, Lý Hạo vĩ ôm vị này mỹ lệ tiểu thư, thấy bên cạnh có một gian phòng khách cửa phòng khép hờ , liền ôm lấy nàng đi vào.

    Đem vị này mỹ lệ tiểu thư nhẹ nhàng ném ở trên giường, Lý Hạo vĩ liền tà cười một tiếng, đánh gục đi tới, thành thạo địa đi ngoại trừ mỹ lệ tiểu thư trên người hết thảy quần áo, có cởi y phục của chính mình, hơi dùng lực một chút, cùng vị này mỹ lệ tiểu thư hợp hai làm một .

    Bên trong căn phòng, Lý Hạo vĩ ở mỹ lệ tiểu thư ôn nhu kiều. Khu bên trên, tận tình phát tiết tà hỏa, hồn nhiên không có chú ý đạo, ở này Tổng thống phòng khách phòng khách bên trong, vào giờ phút này, hiện ra hai tên mỹ nữ, trong đó có một vị, Lý Hạo vĩ là nhận thức, chính là trước đây không lâu cùng hỏa quốc gia Thủ Hộ giả quang chưa hết cùng nhau tuổi thanh xuân nữ lang Itou tỉnh không, hỏa quốc gia đại danh con gái.

    Trong suốt sáng sủa đôi mắt đẹp, nhìn bên trong căn phòng, giường lớn bên trên, thoả thích lâm hạnh khách sạn cao cấp tiểu thư Lý Hạo vĩ, tỉnh không công chúa diễm lệ ngọc dung bên trên, bò lên trên một vệt ửng đỏ, phương trong lòng, ngượng ngùng không ngớt, đồng thời, tâm trạng cũng có một chút tức giận.

    Vốn là, này một gian Tổng thống phòng xép, là nàng cùng hỏa quốc gia danh nữ nghệ nhân Fuji phong tuyết 絵 cộng đồng đính dưới, đã ở mấy ngày, ai từng muốn đến, hai người nhất thời không cẩn thận, không có quan cửa phòng, liền gặp phải như thế một việc sự.

    Lúc mới bắt đầu, tỉnh không công chúa còn tưởng rằng là người khác ở chính mình Tổng thống trong sáo phòng làm bừa, lúc đó đã nghĩ hạ sát thủ đem giải quyết đi, có điều, đang nhìn đến cái này ở cao cấp tiểu thư trên người thoả thích hành hoan nam tử, lại là ở Konoha thôn, để cho mình lần thứ nhất động lòng nam nhân sau khi, tỉnh không công chúa tâm tư, liền trở nên vô cùng phức tạp lên.

    "Tỉnh không... Này, thật là mắc cở a! Chúng ta đi ra ngoài đi! Cùng nhân viên quản lý nói một chút, lại đổi một gian phòng xép!"

    Một bên mỹ nữ tuyệt sắc phong tuyết hội, đôi mắt đẹp nhìn vừa nhìn bên trong căn phòng tràn ngập ra xuân. Sắc, lập tức ngượng ngùng quay đầu đi, hồng mặt cười, nhẹ giọng nói rằng.

    "Phòng xép chúng ta tự nhiên là phải thay đổi, nhưng chúng ta hiện tại không thể đi ra."

    Tỉnh không công chúa cắn chặt ngọc nha, chậm rãi nói rằng.

    "Tại sao a? Công chúa đại nhân?"

    Phong tuyết hội đôi mắt đẹp nhìn kỹ hướng về tỉnh không công chúa, tâm trạng cũng có chút ngạc nhiên, thầm nghĩ, tự từ khi biết vị này cao quý công chúa tới nay, nàng ngoại trừ phi thường yêu thích chính mình diễn kịch hát ở ngoài, cũng không có cái gì đặc thù ham mê a...

    Đón gió tuyết hội ánh mắt nghi ngờ, tỉnh không mỹ mặt dâng lên một vệt đỏ bừng, nhẹ giọng nói rằng:

    "Bởi vì, bởi vì, người đàn ông này, là ta yêu thích nam nhân..."

    Sau khi nói xong, tỉnh không công chúa một tấm tuyệt mỹ lệ dung, lập tức ửng đỏ cực kỳ, lại như một quả táo đỏ như thế.

    "Ây... Hắn, hắn chính là ngươi nói cái kia, Konoha thôn thiên tài Ninja, có thể cùng hỏa quốc gia Thủ Hộ giả đại nhân ác chiến bất bại hạo vĩ quân?"

    Phong tuyết hội trong đôi mắt đẹp, hiện ra một vệt kỳ dị vẻ.

    "Ân, phong tuyết hội."

    Tỉnh không khẽ gật đầu, nhẹ giọng đáp, ngọc dung bên trên đà hồng, cũng là không có giảm xuống.

    "Khặc khục... Hắn như vậy một đại nhân vật, tại sao có thể có loại này ham mê a!"

    Phong tuyết hội cùng tỉnh không hiển nhiên là hết sức quen thuộc, hai người thường thường tâm sự, là lấy không hiểu hỏi, nói nàng một đôi thanh lệ đôi mắt đẹp, còn lén lút nhìn về phía giường lớn bên trên, vẫn cứ ở phấn đấu không ngừng Lý Hạo vĩ, không khỏi le lưỡi một cái. Đầu, xùy xùy nói:

    "Hắn thật đúng là háo sắc! Hơn nữa, tựa hồ rất cường hãn dáng vẻ..."

    Tỉnh không ngọc dung đỏ bừng , chậm rãi nói rằng:

    "Hắn, hắn, hạo vĩ quân vẫn luôn có như thế một ham mê... Ân, hắn ở Konoha thôn, còn có rất nhiều kiều thê mỹ thiếp, không biết hắn làm sao xuất hiện ở đây ."

    Ngay vào lúc này, giường lớn bên trên Lý Hạo vĩ cũng xong sự, đem cuối cùng một luồng tà hỏa, phát tiết ở tên này mỹ lệ tiểu thư ôn nhu kiều. Khu bên trên sau, liền nhẹ nhàng bò xuống giường, cầm lấy quần áo giầy mặc vào, lại bỏ lại một ngàn lạng tiền mặt đặt ở tên này bị chính mình đưa tới thiên đường hôn ngất đi mỹ lệ tiểu thư thân thể bên cạnh.

    Nhẹ nhàng cất bước, Lý Hạo vĩ lại như một chơi gái. Khách như thế, hết hưng sau khi, hoãn bước ra ngoài, làm đi tới cửa thời điểm, bỗng nhiên cảm thấy có hai đạo ánh mắt ở nhìn kỹ hắn, không khỏi tâm trạng thấy kỳ lạ, ngẩng đầu lên, hướng về phòng khách nhìn lại, đúng dịp thấy hai vị mỹ nữ đứng ở nơi đó, mà Lý Hạo vĩ cũng là đầu tiên nhìn, nhận ra trong đó một vị là Itou tỉnh không, thật giống là hỏa quốc gia công chúa đại nhân tới, còn một cái khác, ăn mặc màu xanh bó sát người áo ngực cùng màu phấn hồng siêu cấp váy ngắn, lộ ra trắng như tuyết thấm vào ôn ngọc da thịt mỹ nữ tuyệt sắc, Lý Hạo vĩ liền không hề có một chút ấn tượng .

    Ở nơi này gặp phải người quen, hơn nữa tựa hồ vừa nãy chính mình đối với chơi gái. Kỹ toàn bộ quá trình, đều bị nhìn thấy, dù là Lý Hạo vĩ da mặt lại dày, giờ khắc này cũng không khỏi có chút đỏ chót lên.

    Lập tức, Lý Hạo vĩ lúng túng nở nụ cười, dừng bước lại, ánh mắt nhìn quét hướng về hai nữ, cuối cùng dừng lại ở tỉnh không công chúa tuyệt mỹ lệ dung bên trên, nhẹ giọng nói rằng:

    "Tỉnh không công chúa, đã lâu không gặp, khặc khục..."

    Tỉnh không không nói lời nào, đôi mắt đẹp chỉ là liếc Lý Hạo vĩ phần eo, Lý Hạo vĩ tâm trạng một trận kinh ngạc, cúi đầu vừa nhìn, thấy đai lưng của chính mình không có buộc chặt, lập tức liền vội vàng đem buộc chặt, cũng vội vàng thu dọn một hồi có chút không chỉnh quần áo quần.

    "Hạo vĩ quân, ngươi có thể cùng ta nói chuyện sao?"

    Tỉnh không hít sâu vào một hơi, ngọc dung bên trên, bỗng nhiên bò lên trên một vệt ửng đỏ, nhẹ giọng nói rằng.

    Trải qua lần trước ở Konoha thôn ngày mai hương đại nhân đối với mình lời nói ý vị sâu xa giáo dục, tỉnh không cũng biết, chính mình không thể một người đem Lý Hạo vĩ đàn ông ưu tú như vậy cho độc chiếm , là lấy thấy Lý Hạo vĩ cùng nữ nhân khác hoan hảo, trong lòng nàng chăm chú chỉ là đố kị một phen mà thôi, cũng chẳng có bao nhiêu tức giận, thêm vào nàng vốn là tâm trạng phi thường yêu thích Lý Hạo vĩ, là lấy lúc này mới đỏ mặt, đối với Lý Hạo vĩ phát sinh mời.

    Chương 339: Đạo diễn đều đáng chết

    Bị hỏa quốc gia công chúa chủ động mời, Lý Hạo vĩ cũng có chút thụ sủng nhược kinh cảm giác, ánh mắt hơi nhìn chăm chú hướng về tỉnh không, thấy nàng mỹ mặt đỏ bừng bừng, hơi cúi đầu, duyệt nữ vô số hắn, ngay lập tức sẽ rõ ràng, vị này tỉnh không công chúa, tám phần mười là coi trọng chính mình , chỉ có điều, chính mình trước, cũng không có cùng vị này tỉnh không công chúa có gặp nhau a, lẽ nào nàng là bị chính mình Vương Bá khí khuất phục, vì chính mình tuyệt thế phong thái hấp dẫn? Nghĩ tới đây, Lý Hạo vĩ trong lòng, cũng bay lên một chút đắc ý.

    "Nếu bị cao quý công bên dưới chủ điện mời, ta Lý Hạo vĩ nếu là từ chối, cũng quá không lễ phép ."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng, ánh mắt chuyển hướng tỉnh không công chúa bên cạnh phong tuyết hội, trong ánh mắt, né qua một vệt nghi hoặc.

    "Đã quên giới thiệu một chút , vị mỹ nữ này là tên nữ diễn viên, nghệ danh là phong tuyết hội."

    Tỉnh không thấy Lý Hạo vĩ ánh mắt nhìn về phía phong tuyết hội, vội vã đứng ra thân đến, nhẹ giọng giải thích.

    "Phong tuyết hội?"

    Lý Hạo vĩ sao vừa nghe đến danh tự này, liền cảm thấy có chút quen thuộc, hơi suy tư một hồi, liền hiểu rõ ra, phong tuyết hội chính là Tuyết Chi quốc lang thang công chúa Phong Hoa tiểu Tuyết, chỉ là không nghĩ tới, lại ở chỗ này gặp phải nàng.

    "Phong tuyết hội tiểu thư, chào ngươi!"

    Lý Hạo vĩ hướng về phía phong tuyết hội lễ phép nở nụ cười, duỗi ra tay nhỏ.

    "Hạo vĩ quân, chào ngươi! Đã sớm từ tỉnh không công chúa nơi đó nghe nói qua đại danh của ngươi, hiện tại vừa thấy, quả nhiên danh bất hư truyền."

    Phong tuyết hội cũng là khẽ mỉm cười, duỗi ra trắng như tuyết tinh tế mềm nhẵn tay ngọc, cùng Lý Hạo vĩ tiểu bắt tay.

    Nhẹ nhàng nắm phong tuyết hội mềm nhẵn nhẵn nhụi tay ngọc, cảm giác được bên trên truyền đến tuyệt hảo xúc cảm, Lý Hạo vĩ tâm trạng thư thích không ngớt, lại thấy phong tuyết hội dung nhan tuyệt mỹ, khí chất đoan trang, vừa hơi có chút thục nữ rất chất, lại có nhu mị phong thái, nhìn ra Lý Hạo vĩ gật đầu liên tục, trong lòng tán dương, không hổ là Tuyết Chi quốc công chúa.

    Bị Lý Hạo vĩ tay nhỏ nắm thật chặt tay ngọc, cảm giác được Lý Hạo vĩ mềm nhẹ xoa xoa, phong tuyết hội thanh mỹ dung nhan bên trên, bò lên trên một vệt ửng đỏ, nhưng nghĩ tới trước mắt cái này cực kỳ háo sắc thiếu niên, là tỉnh không công chúa vừa ý đại nhân vật, phong tuyết hội chỉ được phi đỏ mặt giáp, tùy ý Lý Hạo vĩ nắm tay ngọc.

    Bên cạnh tỉnh không công chúa thấy Lý Hạo vĩ nhanh như vậy, liền muốn câu. Đáp phong tuyết hội, trong lòng không khỏi thầm mắng một tiếng sắc. Quỷ.

    "Hạo vĩ quân, chúng ta đi bên cạnh trong phòng khách tọa một hồi đi!"

    Tỉnh không đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, lông mi thật dài chớp chớp, nhẹ giọng mỉm cười nói.

    Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng gật đầu, mỉm cười đáp ứng.

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ ngay ở tỉnh không cùng phong tuyết hội hai vị mỹ nữ dưới sự hướng dẫn, đi tới trong phòng khách, tìm tới một chỗ sô pha, nhẹ nhàng ngồi xuống.

    Tận đến giờ phút này, Lý Hạo vĩ mới cam lòng buông ra phong tuyết hội mềm nhẵn tay ngọc, nàng cũng là mắc cỡ đỏ mặt giáp, làm được tỉnh không công chúa một bên khác.

    Tỉnh không đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, mỉm cười nói:

    "Hạo vĩ quân, bên cạnh vị này phong tuyết hội tiểu thư, nhưng là lừng danh toàn quốc nữ diễn viên. Nàng không chỉ có hành động cao siêu, vóc người cũng đẹp đẽ cực kỳ, vì lẽ đó có rất nhiều liền đối với nàng ôm ấp không an phận ý nghĩ. Ân, ngày hôm trước, ta đi ngang qua thành phố này, xem xong nàng diễn một điện ảnh sau khi liền muốn đi, nhưng trong lúc vô tình phát hiện, ở một cái trong hành lang, nàng đạo diễn lại muốn giở trò khiếm nhã nàng. Ta trong cơn giận dữ, liền đem nàng đạo diễn cho giết, sau đó đưa nàng mang đến nơi này. Không nghĩ tới, hôm nay ở chỗ này, lại gặp phải ngươi."

    Nghe tỉnh không trường thiên nói đến, nhìn phong tuyết hội cái kia tuyệt thế mỹ lệ dung nhan, Lý Hạo vĩ tâm trạng cũng là khó tránh khỏi thở dài, thầm nghĩ, đạo diễn nghề nghiệp này, bất luận ở thế giới nào bên trong, đều là phi thường hèn mọn a!

    "Cái kia đạo diễn, lại muốn muốn đùa giỡn phong tuyết hội tiểu thư, thực sự là đáng chết! Đáng chết!"

    Lý Hạo vĩ tầng tầng gật gù, đại nghĩa lẫm nhiên địa nói rằng, trong giọng nói, tràn ngập chính nghĩa vẻ.

    "Xì xì!" Một tiếng, nhưng là bên cạnh tỉnh không, thấy Lý Hạo vĩ lại là như vậy phản ứng, lập tức cũng là nhịn xuống nhẹ giọng nở nụ cười, cười tươi như hoa, đẫy đà nhô lên bộ ngực, cũng là hơi chiến động không ngừng, đãng. Tràn lên duyên dáng độ cong đến.

    "Híc, công bên dưới chủ điện, ngươi cười cái gì?"

    Lý Hạo vĩ kinh ngạc hỏi.

    "Ta... Khanh khách, thật không nghĩ tới, hạo vĩ quân da mặt lại dầy như vậy... Vừa nãy, ngươi cùng phong tuyết hội tiểu thư vừa thấy mặt, liền không nhịn được địa nắm chặt rồi nàng tay, còn lộ làm ra một bộ sắc. Mê mê dáng vẻ, chuyện này... Dựa theo hạo vĩ quân ý tứ, có phải là cũng nên chết a?"

    Tỉnh không cười khanh khách , nhếch lên trắng như tuyết thon dài êm dịu mỹ. Chân, nhẹ nhàng lay động , chậm rãi nói rằng.

    Lý Hạo vĩ sững sờ, chợt trên khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ một hồi, cười khan nói:

    "Khặc khục... Dựa theo nói như vậy, ta cũng là đáng chết..."

    Thấy Lý Hạo vĩ như vậy khôi hài, một bên phong tuyết hội tiểu thư, cũng là khẽ mỉm cười, lộ ra một bộ nụ cười vui vẻ, nhìn ra Lý Hạo vĩ hơi ngẩn ngơ.

    Nói giỡn một lúc, tỉnh không liền chậm rãi đứng dậy, từ bên cạnh trong ngăn kéo, lấy ra ba cái ba. Giác chén nước, một bình lớn nhạc phúc nhã rượu đỏ, tràn đầy ngã ba ly lớn, mỗi người trước mặt bày đặt một chén, sau đó nhẹ nhàng ngồi xuống.

    Nhẹ nhàng bưng lên trước mặt chén rượu, tỉnh không đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Hạo vĩ quân, ta biết ngươi kiều thê mỹ thiếp đông đảo, muốn cùng ngươi gặp mặt một lần, thực sự là không dễ dàng, ân, cho phép ta cùng phong tuyết hội đồng thời mời ngươi một chén sao?"

    "Híc, hai vị tiểu thư, đương nhiên có thể."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, gật đầu đồng ý, cũng là duỗi ra tay nhỏ, cầm lấy trước mặt chén rượu, chuyển đề tài, nói tiếp:

    "Nhưng là, khặc khặc, chúng ta một nam hai nữ, nếu như uống rượu đỏ, nếu như phát sinh say rượu loạn. Tính việc làm sao bây giờ?"

    "Say rượu loạn. Tính?"

    Tỉnh không cùng phong tuyết hội nghe Lý Hạo vĩ vừa nói như thế, tuyệt mỹ dung nhan bên trên, đều là bay lên một vệt ửng đỏ, chợt, tỉnh không nhẹ nhàng lắc đầu một cái, mỉm cười nói:

    "Không sao, hạo vĩ quân... Cho dù thật sự phát sinh rượu gì sau loạn. Tính cử chỉ, dựa vào bản lãnh của ngươi, ngươi nên cũng có thể phụ trách chứ?"

    "Phụ trách?" Lý Hạo vĩ hơi sững sờ, nói tiếp:

    "Đem hai người các ngươi cũng thu vào ta trong hậu cung?"

    Nghe Lý Hạo vĩ nói thẳng như vậy, tỉnh không cùng phong tuyết hội hai nữ, lập tức mỹ mặt đỏ bừng, hơi cúi đầu, phương tâm ầm ầm nhảy lên.

    Nhìn hai nữ phản ứng, Lý Hạo vĩ cười khan một tiếng, giơ chén rượu lên, nhẹ giọng nói rằng:

    "Nếu hai vị không sợ, như vậy ta một nam tử hán còn sợ gì? Đến, mọi người cùng nhau cụng ly!"

    Tỉnh không cùng phong tuyết hội hai nữ ngọc dung ửng đỏ, cũng theo giơ ly rượu lên, cùng Lý Hạo vĩ chén rượu chạm va vào một phát, cũng ngước cổ lên, uống một hơi cạn sạch.

    Một ly rượu đỏ vào bụng sau khi, Lý Hạo vĩ liền cảm thấy, trong bụng một trận hỏa. Cay cảm giác, ngẩng đầu hướng về tỉnh không cùng phong tuyết hội hai nữ nhìn lại, chỉ thấy hai nữ giờ khắc này ửng đỏ ngọc dung bên trên, cũng bò lên trên một mạt đà hồng, đó là nữ nhân uống rượu sau khi biểu hiện.

    "Hạo vĩ quân, ngươi biết không? Đây là ta bình sinh lần thứ nhất uống rượu, hơn nữa là cùng một mình ngươi nam tử ở cùng uống rượu."

    Chương 340: Say rượu mất lý trí

    Tỉnh không đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng mỉm cười nói.

    "Hạo vĩ quân, ta cùng tỉnh không công chúa như thế, cũng là lần thứ nhất cùng một mình ngươi nam tử uống rượu... Trước đây những đạo diễn kia cùng chính khách, cũng muốn cho ta tiếp rượu, có điều, đều bị ta cho từ chối ."

    Phong tuyết hội đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, lông mi thật dài nhẹ nhàng nháy lên, mỉm cười nói.

    Nghe hai nữ nói như vậy, Lý Hạo vĩ tâm trạng một nhạc, mỉm cười nói:

    "Nếu đều là hai vị tiểu thư lần thứ nhất, như vậy, ta còn thực sự là gặp may mắn. Đến, chúng ta tiếp tục uống!"

    Hai năm qua tới nay, Lý Hạo vĩ cùng hồng cùng nhau, hầu như mỗi ngày đều uống rượu đỏ, vì lẽ đó tửu lượng cũng không nhỏ, chén thứ nhất rượu đỏ vào bụng sau khi, Lý Hạo Vĩ Lập thì liền tửu hứng nổi lên, đứng dậy cầm bình rượu lên, liền ba người trước mặt chén rượu, đều chậm rãi rót đầy, mới lại tiếp tục làm ra, cũng giơ chén rượu lên.

    Tỉnh không cùng phong tuyết hội hai nữ thấy thế, cũng là khẽ mỉm cười, lập tức nhẹ nhàng lay động thân thể, cũng là giơ chén rượu lên, cùng Lý Hạo vĩ chén rượu đụng thẳng vào nhau, sau đó ba người đồng thời vung lên cái cổ, uống lên.

    Liền như vậy, Lý Hạo vĩ cùng phong tuyết hội, tỉnh không ba người, một lúc là Lý Hạo vĩ lên rót rượu, một lúc là tỉnh không lên rót rượu, một lúc là phong tuyết hội lên rót rượu, như vậy ba người ngươi tới ta đi, chỉ chốc lát sau, đều mang tới một chút men say.

    Lại một lát sau, men say kéo tới tỉnh không, ngày xưa người trước rụt rè cũng ném đến Java quốc đi tới, uống xong cuối cùng một chén rượu sau, trực tiếp đem chén rượu vứt ở trên bàn, sau đó lập tức nhào vào Lý Hạo vĩ trong lồng ngực, mà nàng bên cạnh phong tuyết hội tiểu thư, cũng là hào không ngoại lệ, lập tức theo lại đây, ngã vào tỉnh không trên người.

    Mấy ly rượu đỏ vào bụng, dù là Lý Hạo vĩ tửu lượng không nhỏ, giờ khắc này cũng có chút say khướt tâm ý, thấy hỏa quốc gia công chúa và phong tuyết hội hai nữ đều nhào vào ngực mình, trong lòng còn có chút tự chủ ý thức Lý Hạo vĩ, vội vã hừ hừ nhẹ giọng nói rằng:

    "Công bên dưới chủ điện, phong tuyết hội tiểu thư, các ngươi đừng như vậy, ta sẽ không nhịn được..."

    "Không nhịn được liền không nhịn được đi! Hạo vĩ quân, ngươi... Ngươi biết, ta cỡ nào yêu thích ngươi à? Sẽ ở đó một lần trung nhẫn cuộc thi, ta thấy ngươi cùng phong quốc gia người trụ lực lớn đánh nhau thời điểm, loại kia hiên ngang anh tư, liền sâu sắc thích ngươi... Lúc đó, thấy ngươi trọng thương, ta đã nghĩ cứu ngươi... Chỉ là ngươi nàng nữ nhân xuất hiện , ta lúc đó tức không nhịn nổi, liền đi ... Như thế ít ngày quá khứ , ta vẫn là không cách nào quên ngươi, hạo vĩ quân... Hơn nữa trải qua ngày mai hương đại nhân khai đạo, ta đối với ngươi bản tính háo sắc, cũng sản mọc ra rễ bản cái nhìn, ngươi như thế ưu tú một người đàn ông, không phải cái nào một mỹ nữ có thể độc chiếm... Vì lẽ đó, đến hiện tại, ta là càng thêm yêu thích ngươi ... Ngươi, ngươi yêu thích quá ta sao? Lưu ý quá ta sao?"

    Vào lúc này tỉnh không, rõ ràng là uống say , mồm miệng không rõ địa nói một tràng, trong đôi mắt đẹp mị. Mắt mê. Cách, đẫy đà nhô lên bộ ngực chăm chú đè ép Lý Hạo vĩ cường tráng lồng ngực, một đôi trắng như tuyết hạo cánh tay, cũng là không kìm lòng được địa câu đến Lý Hạo vĩ cái cổ bên trên, hơi thở như hoa lan, kiều. Thở hơi nhẹ giọng nói rằng.

    "Ta... Ta cũng yêu thích ngươi, tỉnh không công chúa. Nói thật cho ngươi biết, từ chú ý tới ngươi từ lần đầu tiên gặp mặt, ta liền thích ngươi vị mỹ nữ này... Khặc khặc, bởi vì ta đối với mỹ nữ miễn dịch lực là số không, vừa nhìn thấy mỹ nữ liền yêu thích..."

    Cảm giác được mình và tỉnh không thân thể hai người chặt chẽ ôm nhau cùng nhau, nghe tỉnh mình không trên truyền đến nồng nặc xử nữ mùi thơm ngát, Lý Hạo vĩ cũng là ý túy thần mê, nhẹ giọng chậm rãi nói rằng.

    "Chuyện này... Này đã đủ rồi, hạo vĩ quân..."

    Nghe Lý Hạo vĩ nói như vậy, tỉnh không phương trong lòng, cũng là dâng lên một luồng ý mừng, chậm rãi ngẩng đầu lên, mị. Mắt nhìn Lý Hạo vĩ tuấn tú gò má, tiếp theo liền khép hờ đôi mắt đẹp, nhẹ nhàng thân hôn xuống.

    Cảm giác được tỉnh không công chúa vô hạn nhu tình, thời khắc này nửa tỉnh nửa say Lý Hạo vĩ, cũng là rơi vào si mê trạng thái, lập tức trở tay đem tỉnh không công chúa chăm chú ôm, cũng kịch liệt hôn trả lại lên.

    Mà một bên phong tuyết hội, thấy Lý Hạo vĩ cùng tỉnh không hai người hôn môi cùng nhau, nàng cũng là trong đôi mắt đẹp, mang theo dịu dàng ý cười, không chút do dự mà thiếp quá thân thể, cùng Lý Hạo vĩ, tỉnh không hai người lẫn nhau ôm nhau...

    Lý Hạo vĩ nhưng là một lúc cùng tỉnh không lâu cùng nhau nhiệt liệt mãnh liệt, một lúc lại cùng phong tuyết hội lâu cùng nhau nhiệt liệt mãnh liệt, đến sau đó, theo ba người y phục trên người dần dần ít ỏi, cũng không biết là ai động thủ trước tiên lột ra, tình. Muốn phát tác Lý Hạo vĩ cùng tỉnh không, phong tuyết hội hai nữ liền đồng thời lẫn nhau triền miên ôm ấp , đi tới sát vách một căn phòng ngủ bên trong, sau đó lăn lộn đến mềm mại trên giường gỗ.

    Tiếp đó, say rượu sau khi Lý Hạo vĩ cùng tỉnh không, phong tuyết hội hai nữ, triệt để một tia. Không quải, thẳng thắn chờ đợi cùng nhau, mà Lý Hạo vĩ cũng là đại triển hùng phong, ở tỉnh không, phong tuyết hội hai nữ trắng như tuyết Linh Lung, đẫy đà kiều. Nhuyễn ôn nhu kiều. Khu bên trên, lăn qua lăn lại, phiên vân phúc vũ, cực điểm Lão Ngưu cày cấy gieo sở trường, cũng đem tỉnh không cùng phong tuyết hội hai nữ gần mười lần mang tới Thiên Đường.

    Hai giờ sau khi, tỉnh không dự định Tổng thống bên trong phòng một căn phòng ngủ bên trong trên giường gỗ, Lý Hạo vĩ, tỉnh không cùng phong tuyết hội ba người xích. Thân trần tử, vẫn cứ kịch liệt quấn quýt cùng nhau, mà mềm mại nệm bên trên, nhưng là rơi ra hai nữ lưu lại điểm điểm lạc hồng, cho thấy vừa nãy phòng ngủ bên trong phát sinh kiều diễm xuân. Quang.

    Mà trước cái kia bị Lý Hạo vĩ ở một món khác phòng ngủ lâm hạnh mỹ lệ tiểu thư, thì lại đã sớm rời giường mặc quần áo, lấy đi Lý Hạo vĩ lưu lại một ngàn lạng tiền mặt sau khi, vô cùng phấn khởi địa đi rồi, đối với nàng tới nói, một ngày có thể có một hai như Lý Hạo vĩ cái này quý khách vào mạc, như vậy nàng liền có thể kiếm lời tháng sau tiêu dùng , huống chi, hôm nay thiếu niên này, phi thường mạnh mẽ, hầu hạ cho nàng phi thường thoải mái, nếu không có sau khi tỉnh lại không tìm được hắn, nàng vẫn đúng là muốn miễn phí vì là Lý Hạo vĩ phục vụ một lần đây!

    Mềm mại giường gỗ bên trên, Lý Hạo vĩ trước tiên tỉnh lại, nhìn thân thể bên dưới chính đóng chặt đôi mắt đẹp nghỉ ngơi tỉnh không cùng phong tuyết hội hai nữ, Lý Hạo vĩ trong con ngươi, hiện ra một vệt nhu tình, nhẹ nhàng từ hai nữ trắng như tuyết kiều. Khu bên trên bò đi, Lý Hạo vĩ cầm lấy trên giường đệm chăn, nhẹ nhàng đem hai nữ xích. Thân trần tử che ở lại diện.

    Vào lúc này, tỉnh không cùng phong tuyết hội hai nữ cũng là thăm thẳm đã tỉnh lại, thấy Lý Hạo vĩ chính đang cười khanh khách mà nhìn các nàng, hai nữ tuyệt mỹ lệ dung bên trên, đều là bò lên trên một vệt ửng đỏ, chợt nhẹ nhàng ngồi dậy, cầm lấy bên cạnh đồ lót, nhẹ nhàng mặc vào.

    Lý Hạo vĩ thấy này, cũng là nắm lên y phục của chính mình xuyên lên, chỉ chốc lát sau, mặc quần áo tử tế giầy sau khi ba người, lại một lần nữa trở lại trong phòng khách sô pha bên, nhẹ nhàng ngồi xuống.

    Lần này, bởi ba người phát sinh tầng kia quan hệ, Lý Hạo vĩ nhưng là không chút do dự mà đưa tay ra cánh tay, đem hai nữ hai bên trái phải địa ôm sát ngực mình, mà tỉnh không cùng phong tuyết hội hai nữ nhưng là ngọc dung ửng đỏ , tính chất tượng trưng địa vùng vẫy một hồi, cho phép do Lý Hạo vĩ ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng xoa xoa .

    Tay nhỏ nhẹ nhàng ở tỉnh không cùng phong tuyết hội hai nữ đẫy đà nhô lên bộ ngực bên trên mềm nhẹ xoa xoa , Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, ánh mắt chuyển hướng bên phải trong lòng phong tuyết hội, nhẹ giọng cười nói:

    "Phong tuyết hội tiểu thư, vừa nãy say rượu sau khi, tỉnh không nói nàng yêu thích ta, ta cũng yêu thích nàng, giữa chúng ta liền phát sinh quan hệ, nhưng là, ngươi tựa hồ là trực tiếp cấp lại tới được... Lúc đó, đại gia tuy rằng đều uống rượu , nhưng bao nhiêu đều có chút tự chủ ý thức, ngươi tự chủ, sẽ không như thế kém chứ?"

    Nghe Lý Hạo vĩ nói như vậy, Lý Hạo vĩ bên trái trong lòng tỉnh không, cũng là đưa mắt tìm đến phía phong tuyết hội, nhẹ giọng cười nói:

    "Đúng đấy, phong tuyết hội tiểu thư, lúc đó ngươi là nghĩ như thế nào đến a?"

    "Ta..."

    Phong tuyết hội tuyệt mỹ lệ vinh bên trên, đầu tiên là bò lên trên một vệt đỏ ửng, tiếp theo chính là hiện ra một vệt trắng xám vẻ, lại sau đó, trong suốt óng ánh thu thủy bên trong đôi mắt đẹp, dĩ nhiên nhỏ xuống mấy giọt thanh mỹ nước mắt đến.

    Lý Hạo vĩ thấy thế, vội vã đình chỉ ra tay bên trong xoa xoa hai nữ ôn nhu kiều. Khu động tác, mục chỉ nhìn giờ khắc này bỗng nhiên thương tâm không ngớt phong tuyết hội, nhẹ giọng ôn nhu nói rằng:

    "Phong tuyết hội, ngươi có tâm sự gì, cứ nói thẳng đi, ta cùng tỉnh không đều sẽ vì ngươi làm chủ."

    Phong tuyết hội đôi mắt đẹp nhìn Lý Hạo vĩ, lại nhìn tỉnh không, thấy hai người đều là khẽ gật đầu, chợt than nhẹ một tiếng, nghẹn ngào , nói ra chính mình làm Tuyết Chi quốc công chúa Phong Hoa tiểu Tuyết thân phận chân chính, cũng đem chính mình Tuyết Chi quốc đã xảy ra chính biến một chuyện, tỉ mỉ nói một lần, cũng mơ hồ biểu đạt ra , mình muốn mượn Lý Hạo vĩ sức mạnh, giết về Tuyết Chi quốc, đem phát động chính biến tộc thúc Phong Hoa sóng dữ diệt trừ vi phụ báo thù ý nghĩ.

    Lý Hạo vĩ nghe xong phong tuyết hội khóc tố, nhẹ giọng thở dài , đưa nàng ôm vào trong ngực, chậm rãi nói rằng:

    "Ngươi là bởi vì coi trọng sức mạnh của ta, mới đối với ta hiến thân, muốn muốn ta giúp ngươi hoàn thành phục quốc kế hoạch chứ?"

    "Đúng, hạo vĩ quân, lúc đó, ta chính là muốn như vậy, có điều, thấy tỉnh không như thế yêu thích ngươi, ta cũng biết tỉnh không ánh mắt sẽ không kém, liền cũng sâu sắc thích ngươi, ngươi tin cũng được, không tin cũng chẳng sao, ngược lại, khởi đầu thời điểm, ta chính là ôm ý nghĩ này, yêu thích ngươi cũng là chuyện lúc trước. Hơn nữa, ở gặp phải tỉnh không cùng trước ngươi, ta là không có sản sinh quá phục quốc ý nghĩ, bởi vì ta cảm thấy rất vô lực, rất bàng hoàng, chỉ lo nhấc lên trước đây chuyện cũ... Thế nhưng, nghe tỉnh không công chúa nói, thực lực ngươi cường đại cỡ nào, cỡ nào vô địch, liền hỏa quốc gia Thủ Hộ giả đều không làm gì được ngươi, vì lẽ đó, ta liền sản sinh mượn sức mạnh của ngươi ý nghĩ... Ngươi sẽ không trách ta sao? Hạo vĩ quân?"

    Cúi người ở Lý Hạo vĩ tràn ngập nam tử khí tức trong lòng, phong tuyết hội lệ rơi đầy mặt, nhẹ giọng nghẹn ngào nói.

    "Phong tuyết hội tiểu thư, ngươi là một cô nương tốt, là một nữ nhi tốt, càng là một thật công chúa, ta làm sao sẽ trách ngươi đây?"

    Lý Hạo vĩ than nhẹ một tiếng, cùng bên cạnh tỉnh không đồng thời, giơ tay lên mạt, nhẹ nhàng lau chùi phong tuyết hội tuyệt mỹ mặt cười bên trên óng ánh giọt nước mắt, chậm rãi nói rằng:

    "Ngươi đã có cái này phục quốc ý nghĩ, như vậy, ta trợ giúp ngươi cũng không sao, ai bảo ngươi là người đàn bà của ta, ta là ngươi nam nhân đây!"

    Cảm giác được Lý Hạo vĩ ôn nhu cùng bá đạo, phong tuyết hội cảm động không thôi, cánh tay ngọc chăm chú ôm Lý Hạo vĩ cái cổ, đẫy đà hùng vĩ bộ ngực chăm chú cùng Lý Hạo vĩ cường tráng lồng ngực dính vào cùng nhau.

    "Cảm tạ ngươi, hạo vĩ quân."

    Phong tuyết hội trầm mặc một chút, nhẹ giọng nói rằng:

    "Sau đó, các ngươi liền gọi ta Phong Hoa tiểu Tuyết đi! Đó mới là tên thật của ta. Phong tuyết hội chỉ là ta nghệ thuật dùng tên giả mà thôi."

    Lý Hạo vĩ cùng tỉnh không hai người, đều là khẽ gật đầu, mà phong tuyết hội, không, là Phong Hoa tiểu Tuyết chợt đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, mỹ mặt bên trên, dâng lên một vệt đỏ ửng, nhẹ giọng nói rằng:

    "Hạo vĩ quân, ngươi mới vừa nói, ngươi là ta nam nhân, ta là người đàn bà của ngươi, ngươi đồng ý cưới ta sao?"

    "Chà chà, có như thế một đẹp đẽ mỹ. Diễm Tuyết Chi quốc công chúa chủ động cấp lại, ta làm sao không muốn cưới ngươi đây? Khà khà, hơn nữa, giữa chúng ta, cũng phát sinh cái kia một mối liên hệ, cho dù ngươi không muốn, ta chính là ép buộc, cũng sẽ để ngươi cùng tỉnh không công chúa đồng thời làm vợ của ta nha! Ha ha..."

    Lý Hạo vĩ tay nhỏ, ở Phong Hoa tiểu Tuyết cùng tỉnh không hai vị công chúa đẫy đà tô. Ngực bên trên, mạnh mẽ nhào nặn xoa xoa một hồi, nhẹ giọng nở nụ cười, mà thấy Lý Hạo vĩ như vậy tràn ngập nam nhân khí tức bá đạo, Phong Hoa tiểu Tuyết cùng tỉnh không hai vị công chúa điện hạ, cũng đều là ngọc dung ửng đỏ, trong lòng lại là ngượng ngùng, lại là ngọt ngào, lại là vui mừng.

    Chương 341: Phong Hoa tiểu Tuyết phục quốc

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ lại cùng Phong Hoa tiểu Tuyết, tỉnh không hai nữ ôn tồn triền. Miên một lúc, liền giúp trợ hai nữ thu thập một hồi đồ vật, đi tới Senju Tsunade, Shizune, Minako, Sakura, Hinata, Yugito, hương lân chờ nữ chỗ ở Tổng thống phòng xép bên trong.

    Đi vào một căn phòng ngủ bên trong sau, Lý Hạo vĩ liền nhìn thấy, ngày mùa hè tinh cùng Senju Tsunade hai nữ, vào giờ phút này, chính ăn mặc áo ngủ, nằm ở mềm mại nệm bên trên tiểu ngủ, cái kia đẫy đà nhô lên bộ ngực vểnh cao , đường cong duyên dáng thân thể phác hoạ ra tuyệt mỹ độ cong, nhìn ra Lý Hạo Vĩ Lập khắc hai mắt tà quang toả sáng, bụng dưới bên trên tà hỏa dâng lên.

    Vừa ở Phong Hoa tiểu Tuyết cùng tỉnh không hai nữ xinh đẹp thân thể bên trên, bởi hai nữ là lần đầu, Lý Hạo vĩ cũng không có được hoàn toàn tận hứng, là lấy thấy ngày mùa hè tinh cùng Senju Tsunade hai vị bộ ngực phong. Mãn lão bà nằm ở nơi đó, lập tức không nhịn được , cùng Phong Hoa tiểu Tuyết, tỉnh không hai nữ nói rằng một tiếng, liền bỏ rơi giầy, đánh gục trên giường.

    Lập tức, Lý Hạo vĩ dụng cả tay chân, đem Senju Tsunade cùng ngày mùa hè tinh hai nữ trên người áo ngủ toàn bộ lột ra, sau đó cởi y phục của chính mình quần, tà cười một tiếng, áp bức đi tới, để hai nữ trong giấc mộng, chịu đựng chính mình một làn sóng rồi lại một làn sóng thân mật hoan ái.

    Lại là một canh giờ quá khứ, Lý Hạo vĩ đem cuối cùng một luồng tà hỏa, phát tiết ở ngày mùa hè tinh xinh đẹp thân thể bên trên sau khi, liền nhẹ nhàng thở hổn hển, từ hai nữ trên người bò đi, mà vào lúc này, Senju Tsunade cùng ngày mùa hè tinh hai nữ cũng đã tỉnh lại, nhớ tới Lý Hạo vĩ vừa nãy đối với hai nữ sủng hạnh, hai nữ tuyệt mỹ lệ dung bên trên, đều là bò lên một vệt đỏ ửng.

    Một lát sau, Lý Hạo vĩ cùng ngày mùa hè tinh, Senju Tsunade ba người mặc quần áo tử tế giầy, đi xuống giường, tiếp theo Lý Hạo vĩ sốt ruột chúng nữ, thu thập một hồi đồ vật, lui gian phòng, lại cùng nhau đi dạo cả ngày phố lớn, mua thật nhiều nhật dụng phẩm, bao quát đủ loại, đủ mọi màu sắc nữ tính bên trong. Y, tiểu. Khố các loại, hết thảy bỏ vào Lý Hạo vĩ dị độ không gian bên trong chứa đựng .

    Lúc xế chiều, Lý Hạo vĩ liền mang theo Senju Tsunade, Shizune, hồng, đậu đỏ, ngày mùa hè tinh, Ino, Sakura, mỗi ngày, Yugito, Minako, Phong Hoa tiểu Tuyết, tỉnh đợi không nữ, cùng rời đi toà này phồn hoa thành thị, trở lại Konoha thôn.

    Đối với trong đội ngũ, lại thêm ra Phong Hoa tiểu Tuyết cùng tỉnh không hai nữ, hồng, Senju Tsunade chờ nữ, có vẻ đều tương đối bình tĩnh, không cảm thấy kinh ngạc , đồng thời tâm trạng còn phi thường khâm phục Lý Hạo vĩ, lại đem hỏa quốc gia công chúa đều âm thầm địa chiếm được .

    Trở lại Konoha thôn sau khi, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ ở loại cỡ lớn biệt thự trong, đơn giản thu dọn một hồi lần này xuất hành mua y vật, cùng sử dụng xong bữa tối sau khi, liền lại bắt đầu Lý Hạo vĩ trước sau như một hoang đường sinh hoạt, mà trong này, tự nhiên lại gia nhập Phong Hoa tiểu Tuyết, tỉnh không hai vị kiều diễm như hoa mỹ lệ công chúa.

    Thấy Lý Hạo vĩ hùng vĩ đại triển, một mặt lâm hạnh chúng nữ mà không biết mệt mỏi, Phong Hoa tiểu Tuyết cùng tỉnh không hai nữ ngọc dung ửng đỏ, tâm trạng đều là thán phục không ngớt, mãnh liệt như vậy một người đàn ông, thực sự là tuyên cổ hi hữu, không trách, hạo vĩ quân có nhiều như vậy lão bà, nhưng không có một người ghen đây!

    Tất cả đều bị hạo vĩ quân từ thân thể đến về mặt tâm linh cho hoàn toàn chinh phục nha...

    Sáng ngày thứ hai, dùng hết bữa sáng sau khi, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ đánh một tiếng bắt chuyện, liền mang theo Phong Hoa tiểu Tuyết, hồng, Ino, Hinata, Sakura, hương lân, tỉnh không bảy nữ cùng rời đi loại cỡ lớn biệt thự, hướng về bắc Phương Tuyết quốc gia mới tiến về phía trước.

    Lần này, Lý Hạo vĩ mục đích rất đơn giản, chính là trợ giúp lão bà Phong Hoa tiểu Tuyết phục quốc, cũng thế Phong Hoa tiểu Tuyết báo thù, giết soán vị tộc thúc Phong Hoa sóng dữ.

    Đi rồi có chừng thời gian hai tiếng, Lý Hạo vĩ cùng Phong Hoa tiểu Tuyết đoàn người, liền đến đến Tuyết Chi quốc, nhìn khối này hoa tuyết đầy trời vung vãi, khắp nơi băng lăng tuyết chồng, không khí lành lạnh thấu xương quốc gia, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ tâm trạng đều là không khỏi than thở, này tuy rằng lạnh một chút, nhưng cảnh sắc còn rất tốt đây!

    "Hạo vĩ quân, hiện tại Tuyết Chi quốc bên trong nắm quyền, chính là Phong Hoa sóng dữ, ta đệ đệ của phụ thân, chính là hắn sát hại phụ thân ta, cướp Tuyết Chi quốc cao nhất quyền lực. Hắn có thật nhiều bộ hạ, một người tên là hạc dực xuy tuyết, nữ trung nhẫn, am hiểu sử dụng băng thuẫn, một người tên là đông hùng mưa tuyết, đặc biệt Thượng nhẫn, tên Béo, cũng am hiểu sử dụng băng thuẫn, còn có một người gọi là làm nanh sói vỡ tuyết, Thượng nhẫn , tương tự am hiểu sử dụng băng thuẫn. Những người khác đều không đáng để lo, chỉ cần đem sóng dữ cùng dưới tay hắn mấy người này cho thanh trừ là có thể ."

    Phong Hoa tiểu Tuyết trắng như tuyết hạo cánh tay cùng Lý Hạo vĩ cánh tay chăm chú vãn cùng nhau, kiều. Khu dựa vào ở trên người hắn, nhẹ giọng nói rằng.

    "Ha ha, yên tâm được rồi, tiểu Tuyết lão bà, những người này, đều không phải ta hợp lại chi địch, ngươi hiện tại, vẫn là trước tiên làm tốt ổn định đại cục chuẩn bị đi!"

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, tay nhỏ nâng lên Phong Hoa tiểu Tuyết thanh mỹ tú lệ khuôn mặt, cúi đầu nhẹ nhàng hôn môi một hồi, nói rằng.

    Phong Hoa tiểu Tuyết tuyệt mỹ ngọc dung bên trên, bò lên trên một vệt ửng đỏ, nhẹ nhàng gật đầu, nũng nịu nói rằng:

    "Đúng! Lão công, ta tin tưởng ngươi tuyệt cường thực lực!"

    Lại tiếp tục cất bước một lúc, Lý Hạo vĩ đoàn người, dẫm đạp tuyết đọng, đi tới Tuyết Chi quốc đô thành cửa lớn, nhìn thủ vệ kia cửa lớn hộ vệ, Lý Hạo vĩ khóe miệng, hiện ra một nụ cười gằn, chậm rãi rút ra Thảo Trĩ kiếm, liền muốn hậm hực mà lên, đem bọn họ giải quyết đi.

    "Hạo vĩ quân, những này chỉ là phổ thông hộ vệ, xua tan bọn họ liền có thể, không muốn tổn thương tính mạng của bọn họ."

    Thấy này, Phong Hoa tiểu Tuyết vội vã duỗi ra trắng như tuyết tinh tế tay ngọc, nhẹ nhàng đặt tại Lý Hạo vĩ Thảo Trĩ kiếm trên, nhẹ giọng nói rằng.

    "Rõ ràng, tiểu Tuyết lão bà."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, trong mắt sát ý giảm xuống, sau đó liền dẫn hồng, Ino, Hinata, Sakura, tỉnh không, hương lân sáu nữ đồng thời hướng về cửa thành vọt tới, một trận ngập trời Chakra bão táp bao phủ tới, lập tức đem những thủ vệ này cho tách ra, mà Lý Hạo vĩ đoàn người, cũng thừa cơ hội này, vọt vào đô thành.

    Chỉ chốc lát sau, tòa thành này môn bị xông mở mang đến náo động lớn, liền truyền tới Tuyết Chi quốc hiện nay người nắm quyền Phong Hoa sớm tuyết nơi đó, mà hắn cũng mơ hồ cảm thấy, lần này có Ninja quy mô lớn đột kích không hề tầm thường, liền tự mình mặc giáp trụ, tụ tập chính mình hạc dực xuy tuyết, đông hùng mưa tuyết, nanh sói vỡ tuyết chờ một đám bộ hạ, dẫn dắt rất nhiều vệ sĩ, hướng về náo loạn nơi đó đi nhanh mà đi.

    Sau nửa giờ, Lý Hạo vĩ cùng Phong Hoa tiểu Tuyết bảy nữ, liền cùng Phong Hoa sóng dữ dẫn dắt một đám tuyết nhẫn gặp gỡ ở đô thành to lớn nhất trên quảng trường, mà theo hai phe căng thẳng đối lập, vô số Tuyết Chi quốc bách tính, cũng dồn dập từ trong nhà xem ra, xa xa mà nhìn này một hồi Tuyết Chi quốc cao tầng trong lúc đó quyết chiến.

    "Sóng dữ, ngươi cái này Tuyết Chi quốc bại hoại, lại dám phát động phản loạn, sát hại ta phụ, giam cầm ta mẫu, tội ác tày trời, không thể tha thứ! Hiện tại, ta liền đại biểu Tuyết Chi quốc toàn thể quốc dân, đến đây trừng phạt ngươi!"

    Chương 342: Sao chép Luân Hồi mắt

    Phong Hoa tiểu Tuyết mái tóc tung bay, lành lạnh âm thanh truyền vang ra, mà nghe Phong Hoa tiểu Tuyết âm thanh, nhận ra nàng chính là Tuyết Chi quốc tiền nhiệm quân chủ con gái Tuyết Chi quốc bách tính cùng Ninja, trong con ngươi, đều là toát ra khó có thể tin vẻ phức tạp, trong đó có thật nhiều đối với Tuyết Chi quốc tiền nhiệm quân chủ trung thành tuyệt đối bách tính cùng Ninja, trong lòng còn sản sinh phải bảo vệ Phong Hoa tiểu Tuyết hoặc là giúp đỡ nàng đoạt lại quyền lực ý nghĩ.

    Nhìn chiếm đầy quảng trường bách tính cùng Ninja, trong đó thậm chí có không ít mọi người đối với mình quăng tới địch ý ánh mắt, Phong Hoa sóng dữ giận tím mặt, lập tức phi thân nhảy lên, đi tới Lý Hạo vĩ đoàn người trước mặt, thân hình cao lớn hắn, ánh mắt lạnh lùng nhìn kỹ Phong Hoa tiểu Tuyết, lạnh lùng nói:

    "Tiểu Tuyết cháu gái, chúc mừng ngươi bình yên trở về! Có điều, ngươi muốn từ trên tay ta cướp đi quyền lực, còn nộn điểm! Ta hỏi ngươi, ở vạn ngàn bách tính cùng Ninja trước mặt, ngươi có thể dám cùng ta quyết một trận tử chiến, quyết định Tuyết Chi quốc quân chủ vị trí thuộc về? Người thắng vì là quân vương, bại giả chết tại chỗ!"

    Phong Hoa tiểu Tuyết thấy Phong Hoa sóng dữ lại đối với mình đưa ra muốn một chọi một quyết đấu, vốn là tâm trạng đều thực lực của chính mình không có bao nhiêu tự tin nàng, vẫn có một ít do dự, ngay vào lúc này, một đạo âm thanh rất nhỏ, truyền vào lỗ tai của nàng, chỉ nghe Lý Hạo vĩ nói rằng:

    "Tiểu Tuyết, đáp ứng cùng hắn quyết đấu! Ta trong bóng tối trợ ngươi! Tin tưởng ta! Đây là thu được toàn quốc dân vọng cùng quân tâm cơ hội thật tốt!"

    Phong Hoa tiểu Tuyết kiều. Nhuyễn thân thể hơi chấn động một cái, chợt cắn chặt răng bạc, đôi mắt đẹp lạnh lùng nhìn giữa trường Phong Hoa sóng dữ, lạnh giọng quát lên:

    "Nếu muốn một chọi một quyết đấu, người thắng vì là quân vương, bại giả chết tại chỗ, này có cái gì không được! Ta sẽ để ngươi xem một chút, Tuyết Chi quốc quân chủ, không phải là không hề thực lực dựa vào đánh lén soán vị người có thể lên làm!"

    Phong Hoa tiểu Tuyết này một trận khẽ kêu, có vẻ có chút khí thế, càng là thắng được giữa trường rất nhiều vẫn cứ ủng hộ tiểu Tuyết phụ thân bộ hạ cũ cùng bách tính vỗ tay tán thưởng, dồn dập khen hay.

    Phong Hoa sóng dữ thấy này, tâm trạng lửa giận vạn trượng, lập tức ngưng tụ lại toàn thân thuộc tính "Băng" Chakra năng lượng, lạnh giọng quát lên: "Băng thuẫn. Băng trụ giết tập!"

    Lập tức trong lúc đó, từng cái từng cái ở lại băng trụ, mang theo từng tia ý lạnh, ở Phong Hoa sóng dữ thân thể chu vi ngưng tụ mà thành, sau đó mang theo đầy trời Băng Tuyết Phong Bạo, hướng về Phong Hoa tiểu Tuyết công kích mãnh liệt quá khứ.

    Cảm giác được Phong Hoa sóng dữ mạnh mẽ thuộc tính "Băng" Chakra, Phong Hoa tiểu Tuyết bên trong đôi mắt đẹp, cũng là né qua một vệt nghiêm nghị, giữa lúc nàng muốn ngưng tụ lại toàn thân thuộc tính "Băng" Chakra, ra sức giáng trả thời điểm, lại đột nhiên cảm giác được, một luồng cực đoan mạnh mẽ Chakra, hướng về chính mình, cách không rót vào mà đến, mà cũng trong lúc đó, trong lỗ tai của nàng, lại vang lên Lý Hạo vĩ Chakra truyền âm:

    "Tiểu Tuyết, để tâm tiếp thu, ta trước đem một luồng mạnh mẽ Chakra đánh vào trong cơ thể ngươi, lại đem Luân Hồi mắt sao chép cho ngươi, lại trợ ngươi một đòn chém giết sóng dữ!"

    Nghe xong Lý Hạo vĩ lời nói, Phong Hoa tiểu Tuyết tâm thần chấn động, vội vã thả lỏng tâm thần, đem Lý Hạo vĩ cách không rót vào mà đến mạnh mẽ Chakra, toàn bộ dẫn vào trong cơ thể, lập tức, Phong Hoa tiểu Tuyết đột nhiên cảm giác thấy hai mắt mi mắt một trận nhẹ nhàng nhảy đánh, tiếp theo nàng lại mở thì, liền thình lình phát hiện, tròng mắt của chính mình, cùng trước phát sinh rất khác nhiều, bên trên hiển hiện ra rất nhiều Nhật Nguyệt Sao trời quỹ tích.

    "Nói vậy, đây chính là hạo vĩ quân trong miệng nói tới Luân Hồi mắt ."

    Tuy rằng không biết Luân Hồi mắt rốt cuộc là thứ gì, nhưng nghĩ đến nó cũng là một loại cao Cấp Đồng thuật Phong Hoa tiểu Tuyết, liền hai tay chậm rãi kết ấn, trong hai mắt Luân Hồi mắt một trận cấp tốc chuyển động, một đạo rừng rực ánh sáng, óng ánh cực kỳ, dũng đãng mà ra, cách không lập tức khóa chặt lại Phong Hoa sóng dữ, đem Phong Hoa sóng dữ kể cả hắn triển khai băng thuẫn băng trụ giết tập nhẫn thuật toàn bộ định ở giữa không trung bên trong.

    "Chuyện này... Chuyện gì thế này? Ta làm sao không động đậy được nữa? Thật mạnh mẽ Chakra... Thật là đáng sợ khống chế đồng thuật..."

    Phong Hoa sóng dữ sau một khắc, liền phát hiện mình, bị định ở giữa không trung bên trong, trong khoảng thời gian ngắn, không thể động đậy, không khỏi tâm trạng lo lắng, lại ngẩng đầu nhìn hướng về cách đó không xa Phong Hoa tiểu Tuyết, cảm giác được giờ khắc này trên người nàng dũng đãng mà lên mạnh mẽ Chakra, cùng với nàng cái kia làm người xem chi sinh ra sợ hãi đáng sợ hai con ngươi, Phong Hoa sóng dữ nhất thời kinh hãi không ngớt, một loại linh cảm không lành lặng yên bay lên.

    "Băng thuẫn. Bông tuyết phá!"

    Phong Hoa tiểu Tuyết hai tay kết pháp ấn, ngưng tụ lại toàn thân thuộc tính "Băng" Chakra, cùng sử dụng lên Lý Hạo vĩ cách không rót vào mà đứng mạnh mẽ Chakra, triển khai nổi lên băng thuẫn nhẫn thuật, theo hết sức băng hàn khí khuếch tán, lập tức đem cách đó không xa giữa không trung Phong Hoa sóng dữ triệt để đóng băng lại , hình thành một khối trôi nổi ở giữa không trung hình người bông tuyết.

    Sau một khắc, Phong Hoa tiểu Tuyết một đôi tinh tế trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc, chậm rãi nắm chặt cùng nhau, răng bạc chăm chú cắn, khẩn đón lấy, cách đó không xa giữa không trung, truyền đến một tiếng kinh thiên động địa tiếng nổ mạnh hưởng, nhưng là cái kia nhốt lại Phong Hoa sóng dữ bông tuyết, ở Phong Hoa tiểu Tuyết cách không khống chế bên dưới, hung hãn phát sinh kịch liệt nổ tung, bông tuyết đầy trời hỗn hợp mưa máu vương xuống đến, Phong Hoa sóng dữ cũng theo đó hình thần đều diệt, không tồn tại với trong trần thế .

    Nhìn trước mắt tình cảnh này, nhớ tới thoáng qua trong lúc đó, liền bị chính mình ung dung giết chết Phong Hoa sóng dữ, Phong Hoa tiểu Tuyết trong hai con ngươi, hiện ra một vệt khoái ý, nhẹ giọng tự lẩm bẩm:

    "Cha, mẹ, con gái báo thù cho các ngươi !"

    "Cung nghênh tiểu Tuyết công chúa phục quốc!"

    "Tiểu Tuyết công chúa vạn tuế!"

    "..."

    Vào lúc này, giữa trường mấy vạn bách tính cùng Ninja, đều nhìn thấy Phong Hoa tiểu Tuyết xoay tay trong lúc đó, liền đem Phong Hoa sóng dữ đánh giết một màn, để nguyên bản liền ủng hộ Phong Hoa tiểu Tuyết bách tính cùng các Ninja càng là sĩ khí đại chấn, cao giọng hoan hô lên, mà những kia khởi đầu không thế nào xem trọng Phong Hoa tiểu Tuyết Tuyết Chi quốc bách tính cùng các Ninja, cũng đều là vào thời khắc này triệt để tín phục, nhìn phía Phong Hoa tiểu Tuyết trong ánh mắt, đều là đầy rẫy một luồng hỏa. Nhiệt sùng bái.

    Cho tới lúc trước Phong Hoa sóng dữ một đám bộ hạ, tỷ như hạc dực xuy tuyết, đông hùng mưa tuyết, nanh sói vỡ tuyết đoàn người, tận mắt nhìn ngày xưa vô cùng mạnh mẽ Phong Hoa sớm tuyết bị Phong Hoa tiểu Tuyết thuấn sát doạ người một màn, tâm trạng càng là bay lên hoảng sợ ý nghĩ đến, nhìn lại một chút chu vi càng ngày càng nhiều Tuyết Chi quốc bách tính cùng Ninja đều dùng cảnh giác cùng ánh mắt lạnh như băng nhìn mình, hạc dực xuy tuyết đoàn người càng là sinh không nổi thế Phong Hoa sóng dữ ý niệm báo thù.

    "Hạc dực xuy tuyết, đông hùng mưa tuyết, nanh sói vỡ tuyết, các ngươi đoàn người, còn muốn gắng chống đối đến cùng, để Bổn công chúa đại khai sát giới sao?"

    Phong Hoa tiểu Tuyết mắt lạnh lẽo nhìn phía hạc dực xuy tuyết ba người, lạnh giọng quát lên.

    "Chúng ta nguyện hàng!"

    Đón Phong Hoa tiểu Tuyết cùng giữa trường mấy vạn bách tính, Ninja ác liệt ánh mắt, hạc dực xuy tuyết ba người chỉ cảm thấy toàn thân một trận run lên, lập tức dồn dập quỳ ngã xuống, run giọng nói rằng.

    "Tiểu Tuyết công chúa vạn tuế!"

    "Tuyết Chi quốc vạn tuế!"

    "..."

    Cùng lúc đó, giữa trường mấy vạn bách tính cùng Ninja, thấy Phong Hoa sóng dữ các bộ hạ toàn bộ thần phục, đều là đồng thời hướng về Phong Hoa tiểu Tuyết hành lễ, đồng phát ra Sơn Hô Hải Khiếu bình thường tiếng hoan hô.

    Đón Tuyết Chi quốc vạn dân hoan hô cùng làm lễ, Phong Hoa tiểu Tuyết tâm trạng cũng là kích động không thôi, đồng thời đối với Lý Hạo vĩ cũng càng là cảm kích.

    Nhẹ nhàng thả người nhảy một cái, Lý Hạo vĩ đi tới Phong Hoa tiểu Tuyết trước mặt, mà lúc này, Phong Hoa tiểu Tuyết bị Lý Hạo vĩ sao chép Luân Hồi mắt, cũng là chậm rãi biến mất.

    "Cảm tạ ngươi, hạo vĩ quân, thật lão công!"

    Phong Hoa tiểu Tuyết lập tức nhào vào Lý Hạo vĩ trong lòng, nhẹ giọng nói rằng, tuyệt mỹ dung nhan bên trên, nhỏ xuống hai hàng hạnh phúc vui mừng nước mắt.

    "Tiểu Tuyết lão bà, đây là lão công phải làm."

    Lý Hạo vĩ chăm chú ôm tiểu Tuyết ôn nhu kiều. Khu, tay nhỏ nhẹ nhàng ở nàng mềm mại hương thơm phía sau lưng bên trên mềm nhẹ xoa xoa , khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    Phong Hoa tiểu Tuyết cùng Lý Hạo vĩ ôn tồn một lúc, lại ủy lạo một hồi giữa trường mấy vạn bách tính cùng Ninja, liền mang theo hạc dực xuy tuyết, đông hùng mưa tuyết, nanh sói vỡ tuyết đoàn người cùng Lý Hạo vĩ mọi người, hướng về vương cung đi tới, trực tiếp ở hạc dực xuy tuyết ba người dưới sự hướng dẫn, tiến vào trong địa lao, đi đón mình bị giam cầm nhiều năm lâu dài mẫu thân đại nhân, Phong Hoa lê hương đi tới.

    Chương 343: Quỷ quốc gia nhiệm vụ bắt đầu

    Chỉ chốc lát sau, Lý Hạo vĩ cùng Phong Hoa tiểu Tuyết, hồng, Ino đoàn người, liền đến đến trong địa lao, mệnh lệnh hộ vệ mở ra cửa lớn sau khi, Lý Hạo vĩ liền nhìn thấy, trong đó có một vị thân mang màu trắng quần áo, dung nhan cực đẹp, bộ ngực phong. Mãn, trên mặt mang theo sầu dung ung dung người mỹ phụ ngồi ở trong đó.

    "Mẫu thân đại nhân!"

    Tuy rằng thời gian qua đi nhiều năm, nhưng Phong Hoa tiểu Tuyết, vẫn là đầu tiên nhìn liền nhận ra mẫu thân Phong Hoa lê hương thân phận, lập tức khóc hô một tiếng, chạy vội tới, ở Phong Hoa lê hương kinh ngạc trong vui mừng, lập tức nhào vào nàng mềm mại ấm áp trong lòng.

    "Tiểu Tuyết? Ngươi, ngươi còn sống sót? Sống sót là tốt rồi! Sống sót là tốt rồi! Đúng rồi, ngươi là làm sao tiến vào? Phong Hoa sóng dữ cái kia nghịch thần tặc tử, là sẽ không để cho ngươi tiến vào chứ?"

    Phong Hoa lê hương thấy là con gái của chính mình Phong Hoa tiểu Tuyết đi vào, tâm trạng không khỏi đại hỉ, kích động vành mắt ướt át, tay ngọc nhẹ nhàng xoa xoa Phong Hoa tiểu Tuyết nhu thuận tóc dài, nhẹ giọng nói rằng.

    "Mẫu thân đại nhân, Phong Hoa sóng dữ cái kia phản bội chi thần, hôm nay đã bị con gái giết chết ."

    Phong Hoa tiểu Tuyết cúi người ở Phong Hoa lê hương trong lòng, nhẹ giọng đem hôm nay chuyện đã xảy ra, tỉ mỉ địa cho Phong Hoa lê hương nói một lần.

    Nghe xong Phong Hoa tiểu Tuyết giảng giải sau khi, Phong Hoa lê hương bên trong đôi mắt đẹp, cũng là hiện ra một vệt vui mừng, nhẹ giọng mỉm cười nói:

    "Con gái, ngươi làm tốt lắm! Phong Hoa sóng dữ mặc dù là ngươi tộc thúc, thế nhưng hắn những việc làm, không bằng cầm thú! Những năm gần đây, hắn cách một trận sẽ đến ép buộc ta, có điều mỗi một lần đều bị ta lấy chết tương, hắn mới không có thực hiện được. Ngươi hôm nay giết hắn, không chỉ có ôm thù cha cùng quốc thù, cũng đem mẫu thân trong lòng chiếc kia oán khí đưa ra ."

    "Đúng, mẫu thân đại nhân! Những năm gần đây, ngươi thân hãm nhà tù, nhận hết khổ ."

    Phong Hoa tiểu Tuyết tay ngọc nhẹ nhàng xoa xoa Phong Hoa lê hương trắng như tuyết hạo cánh tay, nhẹ giọng ngậm lấy lệ nói rằng.

    "Ai, con gái, ta ở này trong địa lao, tuy rằng không thấy ánh mặt trời, thế nhưng cũng so với ngươi những năm này quá cuộc sống lưu lạc thân thiết!"

    Phong Hoa lê hương tay ngọc nhẹ nhàng xoa xoa Phong Hoa tiểu Tuyết một bộ nhu thuận mái tóc dài màu tím, nhẹ giọng thở dài nói rằng.

    Phong Hoa tiểu Tuyết cùng Phong Hoa lê hương này một đôi mẹ con, lại ôn tồn một lúc, liền dồn dập trạm lên, Phong Hoa tiểu Tuyết nhưng là đem mẫu thân Phong Hoa lê hương giới thiệu cho Lý Hạo vĩ đoàn người, mà Phong Hoa lê hương nghe nói Phong Hoa tiểu Tuyết có thể đánh bại Phong Hoa sóng dữ, hoàn toàn là bởi vì sau lưng có Lý Hạo vĩ trợ giúp, lúc này Phong Hoa lê hương liền đối với Lý Hạo vĩ nhìn nhiều mấy lần, cũng luôn mồm nói tạ.

    Mà Lý Hạo vĩ, nhìn vị này mỹ lệ nhạc mẫu, dáng người yểu điệu tinh tế, cánh tay ngọc êm dịu mềm mại, bộ ngực đẫy đà hùng vĩ, vui vẻ thiển mái tóc dài màu xanh lục rối tung vai đẹp, dung nhan tuyệt mỹ, cùng Phong Hoa tiểu Tuyết giống nhau đến mấy phần, đặc biệt là trên người nàng một cách tự nhiên mà biểu lộ mà ra thục nữ khí tức, càng là khiến cho Lý Hạo vĩ thay lòng đổi dạ, trong bóng tối quyết định chủ ý, ngày nào đó nhất định phải đem vị này nhạc mẫu cũng thu rồi.

    Khẩn đón lấy, Lý Hạo vĩ, hồng đoàn người, liền giúp trợ Phong Hoa tiểu Tuyết ổn định một hồi Tuyết Chi quốc thế cuộc, phụ trợ Phong Hoa tiểu Tuyết thuận lợi leo lên Tuyết Chi quốc quân chủ vị trí, sau đó, Lý Hạo vĩ lại lén lút cùng Phong Hoa tiểu Tuyết ôn tồn một phen, mới cùng Phong Hoa tiểu Tuyết rưng rưng chia tay, mang theo hồng, Ino, Hinata, Sakura, tỉnh không, hương lân sáu nữ rời đi Tuyết Chi quốc, trở về Konoha thôn đi tới.

    Sắp chia tay thời khắc, Phong Hoa tiểu Tuyết nhưng là cùng Lý Hạo vĩ hẹn ước, đợi được triệt để yên ổn Tuyết Chi quốc các hạng sự vụ sau khi, sẽ mang theo mẫu thân Phong Hoa lê hương đồng thời đến Konoha thôn đi tìm hắn, đối với này, Lý Hạo vĩ tự nhiên vui mừng bất tận, ánh mắt có phải là địa liếc nhìn nhạc mẫu Phong Hoa lê hương đẫy đà bộ ngực cùng tròn trịa điện bộ, trong con ngươi, đều là lộ ra tà ác hèn mọn ánh mắt đến.

    Trở lại Konoha thôn sau khi, tỉnh không cùng Lý Hạo vĩ lại kích. Tình hoan ái một phen, mới lưu luyến không rời địa rời đi, trở về hỏa quốc gia đô thị đi tới, mà Lý Hạo vĩ nhưng là tiếp tục cùng hồng, Senju Tsunade, Ino, Minako, hương lân, ngày mùa hè tinh, ảnh dã, tân ba, Mikoto chờ nữ, trải qua cực kỳ hoang đường sinh hoạt.

    Lại quá một trận thời gian, ngày hôm đó, Lý Hạo vĩ cùng hồng, Ino, Hinata, Sakura bốn người, lại từ Shizune, Senju Tsunade nơi đó lĩnh đến một liên quan với bảo vệ quỷ quốc gia nữ phù thuỷ nhiệm vụ sau khi, liền đồng thời cười cười nói nói , rời đi Konoha thôn , dựa theo Shizune cho địa đồ, hướng về quỷ quốc gia địa phương đi tới.

    Quỷ quốc gia là một nắm giữ vu nữ thần bí quốc gia, nghe nói nữ phù thuỷ có thể phong ấn ma vật, mà lần này Lý Hạo vĩ đoàn người nhiệm vụ, chính là phụ trách bảo vệ tốt nữ phù thuỷ, đem lại một lần nữa xuất hiện phục sinh ma vật phong ấn.

    Làm Lý Hạo vĩ trải qua quỷ quốc gia biên cảnh, đi vào một chỗ tịch mịch yên tĩnh thung lũng thời điểm, đột nhiên cảm giác thấy, bốn phía âm u đầy tử khí, tuy rằng có non xanh nước biếc, nồng nặc cây cối, thế nhưng liền một sống sót động vật đều không có.

    Lý Hạo Vĩ Lập khắc liền cảm thấy, này vừa ra tình hình có chút quái lạ, lập tức, Lý Hạo vĩ ra hiệu chúng nữ tạm thời ngừng lại.

    "Hinata, dùng ngươi khinh thường 360 độ thị giác nhìn một chút chu vi có hay không dị thường gì."

    Lý Hạo vĩ hướng về phía Hinata khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    Hinata khẽ gật đầu, lập tức mở ra khinh thường, đem trong vùng khu vực rộng mấy chục dặm, đều nhìn một lần, chỉ chốc lát sau, nàng liền bỗng nhiên đôi mi thanh tú một trâu, đôi mắt đẹp chuyển hướng xa xa một trong hẻm núi, nhẹ giọng nói rằng:

    "Hạo Viagra ca, phía trước cái kia trong hẻm núi, thật giống có phi thường tà ác đồ vật tồn tại... Hơn nữa, bọn họ chính đang hướng về chúng ta nơi này áp sát."

    Hinata vừa dứt lời, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ liền cảm ứng được, Hinata nói tới cái kia nơi trong hẻm núi, lập tức bốc lên rất nhiều cầm trong tay đao kiếm, vóc dáng có 3 mê khoảng chừng : trái phải hình thù kỳ quái tượng đá đại quân đến, hơn nữa những này tượng đá đại quân đi tới thời gian, bước tiến nhất trí, ánh mắt đờ đẫn, rõ ràng là bị người điều khiển.

    "Những này là Khôi Lỗi Nhân, phỏng chừng là hoàng tuyền bị ma vật quỷ quái phụ thể sau khi, dùng ma vật Chakra phục sinh đi ra tượng binh mã đại quân, thân thể bọn họ kiên. Ngạnh, lực sát thương kinh người, chúng ta cần phải cẩn thận một chút, không thể bất cẩn."

    Lý Hạo vĩ chậm rãi nói rằng, trong ánh mắt, cũng là xuất hiện một vệt nghiêm nghị, bởi vì, cho tới nay mới thôi, hắn vẫn là lần thứ nhất đụng tới chủng ma này vật.

    Hồng, Ino, Hinata, Sakura bốn nữ khẽ gật đầu, dồn dập đứng Lý Hạo vĩ phía sau, lấy ra từng người trong tay kiếm, ngưng tụ lại toàn thân Chakra năng lượng, trận địa sẵn sàng đón quân địch.

    Lý Hạo vĩ chậm rãi rút ra bản thân ngạch Thảo Trĩ kiếm, ánh mắt lạnh lùng nhìn kỹ những kia bước trầm trọng bước tiến, chậm rãi đi tới Khôi Lỗi Nhân, sau đó một tiếng quát lớn, nhảy lên, thôi thúc khí toàn thân thuộc tính gió Chakra năng lượng, sau lưng hình thành hai đôi đôi cánh Tự Do, Thảo Trĩ kiếm ra sức vung vẩy trong lúc đó, hướng về những Khôi Lỗi Nhân đó công giết tới.

    Mà hồng, Ino, Hinata, Sakura bốn nữ cũng giống như vậy, dồn dập cầm lấy từng người trong tay kiếm, triển khai lên từng người bảng hiệu nhẫn thuật hoặc là ảo thuật, cùng Lý Hạo vĩ đồng thời, giết vào những này tượng đá trong đại quân.

    Lập tức trong lúc đó, Lý Hạo vĩ đoàn người trong tay kiếm nhóm vũ khí, rồi cùng tượng đá đại quân cung tên chờ đụng vào nhau, phát sinh kèn kẹt tiếng vang, mà khi Lý Hạo vĩ đoàn người trong tay kiếm hoặc là ảo thuật công kích được những này tượng đá đại quân trên thân thể thì, nhưng chỉ nghe được kim thiết tấn công âm thanh, không gặp tượng đá đại quân có tổn thương.

    Nhìn thấy tình huống như vậy, hồng, Ino, Hinata, Sakura bốn nữ, trong đôi mắt đẹp, đều là hiện ra một vệt ngơ ngác, mà Lý Hạo vĩ nhưng là khẽ mỉm cười, phất tay một cái, ra hiệu chúng nữ tạm thời thấp, chính hắn nhưng là vung vẩy Thảo Trĩ kiếm, kích động đôi cánh Tự Do, đứng thẳng ở những này tượng đá đại quân trước.

    "Hài cốt mạch. Cốt thế giới giáng lâm!"

    Lý Hạo vĩ thanh quát một tiếng, triển khai nổi lên hài cốt mạch huyết kế giới hạn, thả ra toàn thân hài cốt mạch sức mạnh, lập tức trong lúc đó, vùng thế giới này, đều bị Lý Hạo vĩ mạnh mẽ hài cốt mạch sức mạnh bao phủ , sau đó từng đạo từng đạo màu trắng dữ tợn, sắc bén cực kỳ xương cốt chính là rộng mở hình thành, ở Lý Hạo vĩ dẫn dắt thao túng bên dưới, hướng xuống đất bên trên những này tượng đá đại quân, che ngợp bầu trời bình thường địa bao trùm mà đi!

    Chương 344: Các đời vu nữ số mệnh

    Bây giờ Lý Hạo vĩ, nuốt chửng sáu vị trí đầu điều vĩ thú Chakra, trong cơ thể Chakra đầy đủ trình độ không gì sánh kịp, triển khai ra hài cốt mạch huyết kế giới hạn, uy lực cũng là cực kỳ mạnh mẽ, cái kia từng đạo từng đạo sắc bén sắc bén bạch cốt âm u, tạo thành xương cốt hải dương, hắc vân ép thành bình thường địa ép đè xuống, lập tức trong lúc đó, liền đem giữa trường những kia bị hoàng tuyền phục sinh Khôi Lỗi Nhân lập tức bao trùm ở trong đó, nương theo từng trận tiếng rắc rắc hưởng truyền đến, những này tay tà thạch đao, cung tên nhóm vũ khí, thể chất phi thường kiên. Ngạnh quái vật, ngay ở Lý Hạo vĩ hài cốt mạch huyết kế giới hạn công kích bên dưới, vụn vặt, hung hãn đến cùng.

    Nhìn ở chỗ này sơn cố u tĩnh bên trong, bị chính mình hài cốt mạch thế giới tuổi nghiền thành một đôi đối với đá vụn bột phấn Khôi Lỗi Nhân tứ chi, Lý Hạo vĩ khóe miệng, hiện ra một vệt ung dung mỉm cười, chợt trong mắt trái sao chín cánh Sharingan một trận xoay tròn cấp tốc, một đạo rừng rực quỷ dị màu đen rộng mở thình lình phát sinh, thiêu đốt ở những này Khôi Lỗi Nhân thi thể bên trên, trong nháy mắt, hắc Hỏa Hùng hùng, kịch liệt thiêu đốt , chỉ chốc lát sau, những này Khôi Lỗi Nhân thi thể liền bị đốt cháy hầu như không còn, liền một chút hài cốt đều không có để lại.

    "Đi, chúng ta vậy thì tiến vào quỷ quốc gia, đi bảo vệ nơi đó vu nữ. Hiện xuất hiện ở đây những này Khôi Lỗi Nhân, phỏng chừng bị ma vật quỷ quái phụ thể hoàng tuyền bọn họ đã lấy hành động . Chúng ta nếu là đi đến muộn, vu nữ phỏng chừng gặp nguy hiểm."

    Lý Hạo vĩ chậm rãi nhận lấy thiên chiếu đại hỏa, triệt đi chính mình sao chín cánh Sharingan, ánh mắt ôn hòa nhìn về phía hồng, Ino, Hinata, Sakura bốn nữ, nhẹ giọng mỉm cười nói.

    Hồng bốn nữ đều là khẽ gật đầu, sẽ theo Lý Hạo vĩ đồng thời, đi tới vu nữ tử uyển ở cái kia trong thôn xóm.

    Lý Hạo vĩ đoàn người cầm Konoha thôn nhiệm vụ bản chép tay, ở trong thôn giao lộ, gặp phải quỷ quốc gia nữ phù thuỷ tử uyển thị vệ linh mộc, giao ra bản chép tay sau khi, linh mộc liền đem Lý Hạo vĩ đoàn người lĩnh đến nữ phù thuỷ tử uyển chỗ ở một chỗ u tĩnh thanh nhã trong nhà.

    Ánh mắt nhìn phía đứng trong sân. Ương, một bộ màu trắng bạc mái tóc rối tung vai đẹp, dung nhan tú lệ thanh đẹp, thân thể tinh tế yểu điệu, khí chất thanh tú kỳ ảo, ăn mặc màu xanh nhạt áo đầm ôn nhu nữ tử, Lý Hạo vĩ trong con ngươi, hiện ra một vệt thần thái khác thường đến.

    Nói vậy, vị này chính là quỷ quốc gia vị kia nữ phù thuỷ .

    "Vu nữ đại nhân, Konoha thôn Ninja đến rồi, bọn họ là đến bảo vệ ngươi."

    Linh mộc cung kính mà đối với vu nữ tử uyển thi lễ một cái, thấy vu nữ nhàn nhạt gật đầu, liền khom người lui ra, đứng hầu ở sân cửa.

    Lý Hạo vĩ đoàn người hướng về vu nữ đi tới.

    "Xin chào, nói vậy ngươi chính là quỷ quốc gia vu nữ đại nhân chứ? Chúng ta là Konoha thôn Ninja, đến đây bảo vệ ngươi."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, chậm rãi đi lên trước, đem chính mình cùng hồng bốn nữ đều nhất nhất giới thiệu cho vu nữ tử uyển.

    "Các ngươi khỏe, ta chính là quỷ quốc gia vu nữ tử uyển, là các ngươi lần này nhiệm vụ phải bảo vệ người."

    Tử uyển khẽ gật đầu, nhẹ giọng nói rằng, đôi mắt đẹp ở Lý Hạo vĩ đoàn người trên người nhìn quét một lần.

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, tiếp theo liền đem đoàn người mình ở trên đường gặp phải Khôi Lỗi Nhân tượng binh mã sự tình, hướng về tử uyển nói một lần, mà tử uyển nghe xong, lúc này chính là khiếp sợ không thôi, bên trong đôi mắt đẹp, hiện ra một vệt vẻ kinh dị, chợt, lại tìm tới một vệt âm u.

    "Ta biết rồi, hạo vĩ quân, nếu liền Khôi Lỗi Nhân đều xuất hiện , như vậy, ma vật quỷ quái lập tức liền sẽ đến đến."

    Tử uyển nhẹ nhàng thở dài một tiếng, tinh tế trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc nhẹ nhàng xoa xoa một hồi chính mình vai đẹp bên trên nhu thuận tóc dài, đôi mắt đẹp nhìn Lý Hạo vĩ đoàn người, chậm rãi nói rằng:

    "Nếu như các ngươi nếu không muốn chết, có thể đi rồi."

    Lý Hạo vĩ hơi sững sờ, kinh ngạc nói rằng:

    "Tại sao a? Chúng ta chính là đến bảo vệ ngươi a!"

    "Bởi vì, đã từng bảo vệ vu nữ người, cũng khó khăn miễn bỏ mình kết cục."

    Tử uyển thở dài , trong giọng nói, tràn ngập thương cảm cùng tang thương, cùng nàng này hai tám xuân xanh hoàn toàn không phù hợp:

    "Các đời vu nữ, đều sẽ dùng tính mạng, đến phong ấn ma vật, mà lần này, ta cũng sẽ không ngoại lệ."

    "Chỉ là, ngươi hiện tại dù sao cũng là quỷ quốc gia cuối cùng một đời vu nữ, nếu như ngươi dùng tính mạng phong ấn ma vật, như vậy, rất nhiều năm sau, ma vật lần thứ hai phục sinh, mà không có vu nữ quỷ quốc gia, làm sao lại đi chống đối đây?"

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nói rằng, ánh mắt nhìn về phía vu nữ tử uyển.

    "Vào lúc ấy, không chỉ có là quỷ quốc gia, toàn bộ thế giới, đều sẽ nhờ đó mà hủy diệt."

    Tử uyển nhẹ giọng thở dài , chậm rãi nói rằng:

    "Mẹ của ta đại nhân Di Lặc, cũng là bởi vì phong ấn lần trước phục sinh ma vật mà chết, mà lần này, ta cũng không ngoại lệ."

    Nhìn trước mắt vị này thanh tú kỳ ảo lại cực kỳ cô đơn thương cảm thiếu nữ xinh đẹp, Lý Hạo vĩ trong con ngươi, tràn ngập nhu tình cùng thương tiếc, đồng thời lại vì là quỷ quốc gia các đời vu nữ bi thảm kết cục cảm thấy bi ai.

    Có điều, nếu Lý Hạo vĩ đến nơi này, liền tuyệt đối sẽ không để trước mắt vị này vu nữ tử uyển, như các đời vu nữ như vậy, dùng tính mạng đến phong ấn ma vật .

    Ánh mắt nhìn về phía tử uyển, Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nói rằng:

    "Tử uyển đại nhân, ngươi yên tâm được rồi, lần này, chúng ta nhất định có thể đem ma vật quỷ quái kể cả hắn vây cánh triệt để xoá bỏ, mà ngươi, cũng không có cần thiết dùng tính mạng ma vật . Xin ngươi tin tưởng chúng ta."

    "Các ngươi có thể xoá bỏ ma vật?"

    Tử uyển đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, mang theo nồng đậm không thể tin tưởng vẻ:

    "Phải đạo, ma vật có thể là phi thường mạnh mẽ, bọn họ một khi phục sinh, thoát ly phong ấn sau, sẽ triệt để hủy diệt toàn bộ thế giới, các ngươi có năng lực này?"

    "Đương nhiên là có."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, cùng hồng bốn nữ đều là chậm rãi gật đầu.

    "Ngươi có thể thử một chút xem, tử uyển đại nhân."

    Lý Hạo vĩ mỉm cười nói.

    Tử uyển nhưng vẫn là có chút không tin, nàng đôi mắt đẹp nhìn chăm chú hướng về Lý Hạo vĩ, âm thầm vận dụng chính mình có thể tiên đoán tương lai năng lực, nỗ lực từ vô tận trong hư vô, đến nhìn thấy Lý Hạo vĩ mệnh cách, có điều, tiếp đó, bất luận tử uyển làm sao vận dụng chính mình tiên đoán tương lai năng lực, chính là không thể nhìn rõ ràng Lý Hạo vĩ mệnh cách, chỉ cảm thấy Lý Hạo vĩ mệnh cách, bao phủ ở một tầng mơ mơ hồ hồ trong hư vô, không nhìn thấy, mò không được.

    "Ồ, chuyện gì thế này? Ta tiên đoán tương lai năng lực, làm sao tham không tra được mạng ngươi cách?"

    Tử uyển đôi mắt đẹp nhìn chăm chú hướng về Lý Hạo vĩ, chậm rãi nói rằng, trong giọng nói, tràn ngập kinh ngạc.

    Phải biết, các đời vu nữ năng lực tiên đoán, không chỉ có trăm phần trăm chính xác suất, vẫn có thể nhìn ra người mệnh cách, tiên đoán người sự sống còn, nhưng là ở Lý Hạo vĩ trên người, tử uyển lại cái gì cũng tham không tra được, không khỏi không cho nàng ngạc nhiên không tên.

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, mục chỉ nhìn tử uyển, mắt trái Sharingan cùng mắt phải Luân Hồi mắt, một trận chầm chậm xoay tròn, tỏa ra kỳ dị ánh sáng đến, có điều nhưng không có sát thương lực chút nào.

    Tử uyển một đôi trong suốt sáng sủa đôi mắt đẹp, khẩn nhìn chằm chằm Lý Hạo vĩ hai con mắt, chợt kinh ngạc vô cùng nói rằng:

    "Một chút Luân Hồi, một chút viết luân? Không trách, không trách, ta không cách nào tra xét ra mạng ngươi cách quỹ tích, nguyên lai ngươi có Sharingan cùng Luân Hồi mắt này hai loại tồn tại với trong truyền thuyết huyết kế giới hạn."

    Chương 345: Ma vật quỷ quái đột kích

    Làm quỷ quốc gia vu nữ, tử uyển từ nhỏ đã chịu đến quá hài lòng giáo dục, đối với trong truyền thuyết Sharingan cùng Luân Hồi mắt, đương nhiên cũng có hiểu biết, giờ khắc này thấy Lý Hạo vĩ hiển hiện ra chính mình một chút Luân Hồi một chút viết luân huyết kế giới hạn, tử uyển đôi mắt đẹp trong con ngươi, cũng hiện ra một vệt hiểu rõ.

    Bởi vì, Luân Hồi mắt tương truyền đã khống chế sinh tử lực lượng, chạm tới siêu thoát vận mệnh quỹ tích mạch môn, mà Sharingan càng là đem ảo thuật phát triển đến mức tận cùng, che lấp tất cả, là lấy tử uyển không cách nào tra xét ra Lý Hạo vĩ mệnh cách.

    Khẽ cười , Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nói rằng:

    "Tử uyển đại nhân, hiện tại ngươi có thể xác định, chúng ta có thể bảo vệ tốt ngươi đi."

    Tử uyển khẽ gật đầu, nhẹ giọng nói rằng:

    "Là có chút xác định, thế nhưng ma vật quỷ quái thực lực mạnh mẽ, các ngươi cũng không thể bất cẩn. Ở các ngươi bảo vệ ta thời điểm, ta cũng sẽ đem hết toàn lực bảo vệ các ngươi. Nếu như đến vạn nhất thời khắc, ta vẫn là sẽ như mẫu thân đại nhân như thế, triển khai cấm thuật, dùng tính mạng phong ấn ma vật, đem hết toàn lực bảo vệ các ngươi."

    Nhìn trước mắt vị này ánh mắt để lộ ra vô cùng kiên định tâm ý ôn nhu nữ hài, trên bả vai của nàng nhận so với nàng tuổi tác vì là đại trách nhiệm, Lý Hạo vĩ tâm trạng nhẹ nhàng thở dài , thầm nghĩ nói, ta nếu đến rồi, sẽ để ngươi thoát khỏi các đời vu nữ số mệnh.

    Cùng tử uyển lại tiếp tục trò chuyện một lúc, Lý Hạo vĩ đoàn người ngay ở linh mộc dưới sự hướng dẫn, đi tới một chỗ loại nhỏ nhà hàng bên trong sử dụng cơm trưa.

    Tuy rằng quỷ quốc gia cơm nước so với hỏa quốc gia, phô trương trên nhỏ hơn trên không ít, nhưng cũng vẫn tính tinh xảo, có một phen đặc biệt dị quốc phong. Tình, Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ ăn được cũng là say sưa ngon lành.

    Cơm no sau khi, Lý Hạo vĩ đoàn người liền đến đến tử uyển sân, mà vào lúc này, tử uyển chính ở phòng khách trên ghế sa lon ngồi thẳng, trong suốt sáng sủa đôi mắt đẹp nhìn sân bầu trời, hơi xuất thần.

    Lý Hạo vĩ đoàn người nhẹ nhàng đi vào, nhìn rơi vào trầm tư tử uyển.

    Tử uyển cũng là phục hồi tinh thần lại, làm đôi mắt đẹp chuyển tới Lý Hạo vĩ trên người thì, trong con ngươi, hiện ra một vệt thần thái khác thường đến.

    Cùng rất nhiều nữ tử như thế, tử uyển cũng là tốt hơn cường, đối với với mình tiên đoán tương lai năng lực, dĩ nhiên không thể ở Lý Hạo vĩ trên người sử dụng, tâm trạng cũng là bao nhiêu có một chút điểm thất lạc, mặc dù đối với mới nắm giữ Luân Hồi mắt cùng Sharingan này hai loại chí cao vô thượng đồng thuật.

    "Các ngươi tới rồi? Đều ngồi đi."

    Tử uyển đôi mắt đẹp nhìn Lý Hạo vĩ một lúc sau, liền chuyển hướng hồng bốn nữ, khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ đều là khẽ gật đầu, ở phòng khách bên trong một cái khác mềm mại trên ghế sa lon, nhẹ nhàng ngồi xuống.

    Tử uyển đôi mắt đẹp tiếp theo tiếp tục nhìn về phía Lý Hạo vĩ, đôi môi khẽ nhúc nhích, đang muốn nói cái gì, nhưng không nghĩ, ở ngoài viện, bỗng nhiên truyền đến một trận có tiếng kêu thảm thiết, tiếp theo một luồng nồng nặc huyết tinh chi khí, tập kích vào, trong nháy mắt tràn ngập toàn bộ sân.

    "Không được, ma vật xuất hiện , bọn họ... Là đến giết ta."

    Tử uyển đôi mi thanh tú lập tức hơi một trâu, đôi mắt đẹp chuyển hướng Lý Hạo vĩ đoàn người, nhẹ giọng nói rằng:

    "Nếu như không muốn có nguy hiểm đến tính mạng, vẫn là nhanh chóng rời đi cho thỏa đáng..."

    "Tử uyển đại nhân, ngươi không cần phải lo lắng, mặc kệ cái gì ma vật đến, đều sẽ bị chúng ta xoá bỏ, ngươi cứ việc nhìn được rồi."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, quay về cái này thanh tú kỳ ảo lại thiện lương cực kỳ vu nữ, tâm trạng cũng là phi thường yêu thích, nhẹ giọng nói rằng.

    Đón lấy, không cho tử uyển tiếp tục nói, Lý Hạo vĩ liền duỗi ra tay nhỏ, lập tức nắm chặt rồi tử uyển tinh tế trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc, ở tử uyển một tiếng thét kinh hãi trong tiếng, lôi kéo ngọc dung ửng đỏ nàng, đi ra ngoài, mà hồng, Sakura, Ino, Hinata bốn nữ cũng là bước nhanh đuổi tới.

    Đi tới sân sau khi, Lý Hạo vĩ, tử uyển, hồng, Ino, Sakura, Hinata đoàn người liền nhìn thấy, bên trong viện, ma khí ngập trời, bị quỷ quái phụ thể sau khi hoàng tuyền, dẫn chính mình bộ hạ quật tô nạp, lâm, chớp mắt, Ngụy điền tỉnh, đứng thẳng ở sân cửa lớn, ánh mắt lạnh lùng nhìn kỹ Lý Hạo vĩ một trong người đi đường tử uyển.

    "Hạo vĩ quân, phía trước cái kia một, gọi là hoàng tuyền, chính là lần này bị phục sinh sau khi ma vật quỷ quái cho phụ thể . Mà bên cạnh hắn mấy người, liền đều là hoàng tuyền bộ hạ, toàn bộ đều bị ma vật cho cảm hoá . Các ngươi phải cẩn thận."

    Tử uyển đôi mắt đẹp nhìn đứng thẳng ở cửa hoàng tuyền đoàn người, nhẹ giọng nhắc nhở, bên trong đôi mắt đẹp, tràn ngập nồng đậm vẻ nghiêm túc.

    Mặc dù biết Lý Hạo vĩ nắm giữ Luân Hồi mắt cùng Sharingan hai loại chí cường đồng thuật huyết kế giới hạn, thế nhưng đối với trong truyền thuyết ma vật quỷ quái mạnh mẽ, nàng cũng là rất là biết đến, nàng có thể sẽ trăm phần trăm cho rằng, Lý Hạo vĩ có thể triệt để đem ma vật quỷ quái xoá bỏ.

    "Nếu như thật đến thời khắc kia, ta cũng sẽ như mẹ của ta đại nhân Di Lặc như thế, triển khai cấm thuật, dùng tính mạng đến phong ấn ma vật."

    Đây là tử uyển vào giờ phút này trong lòng dâng lên ý nghĩ.

    Thời khắc này, cảm giác được chính mình tinh tế tay ngọc, nhưng vẫn bị Lý Hạo vĩ tràn ngập nhiệt độ tay nhỏ nắm, tử uyển ngọc dung hơi ửng đỏ , muốn giãy dụa đi ra ngoài, rồi lại do dự đi, cho phép do Lý Hạo vĩ nắm.

    Đối với bên cạnh vị này ở thời khắc nguy hiểm, vẫn cứ kiên quyết không buông tha bảo vệ mình thiếu niên Lý Hạo vĩ, tử uyển phương trong lòng, là tràn ngập cực kỳ phức tạp tâm tình.

    "Ngươi chính là này một đời vu nữ chứ? Khà khà, bản quỷ quái đại nhân phục sinh mà đến, chính là vì giết ngươi, để vu nữ một mạch liền như vậy đoạn tuyệt! Đến vào lúc ấy, mới là ta ma vật đại quân giáng lâm thế giới, hủy diệt tất cả đại ngày thật tốt."

    Hoàng tuyền mắt lạnh lẽo nhìn giữa trường tử uyển, lạnh giọng nói rằng, trong giọng nói, không có một tia nhân loại khí tức, giống như một vị xác chết di động như thế.

    "Hừ, nho nhỏ ma vật, cũng dám ở này hung hăng, thực sự là điếc không sợ súng! Các đời vu nữ có thể phong ấn, ta cũng có thể phong ấn ngươi!"

    Tử uyển đôi mắt đẹp lạnh lùng nhìn kỹ phía trước hoàng tuyền, liền muốn cất bước đi lên phía trước cùng hắn đối lập, lại bị Lý Hạo vĩ tay nhỏ hơi dùng sức, đưa nàng cho lôi trở lại.

    "Tử uyển đại nhân, ngươi nhất định phải tương tin chúng ta."

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nói rằng, chợt nhẹ nhàng buông ra nàng trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc.

    Xoay đầu lại, Lý Hạo vĩ nhìn về phía hồng, Ino, Hinata, Sakura bốn nữ, chậm rãi nói rằng:

    "Ta đi đối phó bị ma vật quỷ quái phụ thể sau khi hoàng tuyền, hồng đi đối phó khố tô nạp, hoàng tuyền bên phải vị kia, Ino đi đối phó chớp mắt, một cái trong đó tiểu vóc dáng nữ nhẫn, Hinata đi đối phó chớp mắt, hoàng tuyền bên trái vị kia, Sakura đi đối phó Ngụy điền tỉnh, cuối cùng vị kia. Chúng ta cần phải tốc chiến tốc thắng, bảo vệ tốt tử uyển đại nhân."

    Thấy Lý Hạo vĩ ở loại này nguy cấp dưới tình hình, có thể rất bình tĩnh suy nghĩ, quả đoán địa phân phối nhiệm vụ, hồng trong đôi mắt đẹp, hiện ra một vệt vẻ tán thưởng, khẽ mỉm cười, gật gù, nhẹ giọng nói rằng:

    "Hạo vĩ, ngươi đối phó quỷ quái, cần phải cẩn thận, chúng ta sẽ mau chóng kết thúc chiến đấu đến giúp ngươi."

    Chương 346: Vu nữ động tình

    Lý Hạo vĩ khẽ gật đầu, chợt duỗi ra tay nhỏ, chậm rãi rút ra bản thân hàn mang lạnh lùng nghiêm nghị Thảo Trĩ kiếm, thả ra toàn thân thuộc tính gió Chakra năng lượng, ở sau lưng của chính mình, hình thành hai đôi trong suốt óng ánh đôi cánh Tự Do, cánh chim kích động trong lúc đó, Lý Hạo vĩ hét vang một tiếng, vung vẩy Thảo Trĩ kiếm, trực tiếp giết hướng về hoàng tuyền.

    Hầu như cũng trong lúc đó, hồng cũng là một tiếng khẽ kêu, vung vẩy trong tay kiếm, triển khai ra ảo thuật thụ trói buộc giết, lăng không đánh giết hướng về khố tô nạp, Ino nhưng là khẽ quát một tiếng, triển khai nổi lên tâm chuyển tâm thuật, đi cùng tiểu vóc dáng nữ nhẫn chiến đấu đi tới, Hinata nhưng là triển khai nhu quyền pháp cửu cung thập toàn Thông Thiên chưởng hướng về chớp mắt chớp mắt khởi xướng bão tố bình thường công kích, Sakura nhưng là vung vẩy lên trong tay kiếm, mang theo một trận cuồng bạo gió xoáy, lấy thế không thể đỡ tư thế, đến thẳng Ngụy điền tỉnh đầu.

    Đứng trong đình viện, đôi mắt đẹp nhìn phía thoáng qua trong lúc đó, liền vung vẩy vũ khí đón đánh hướng về hoàng tuyền cùng hắn bộ hạ Lý Hạo vĩ đoàn người, tử uyển trong đôi mắt đẹp, hiện ra một vệt vẻ phức tạp, đối với Lý Hạo vĩ đoàn người kiên quyết bảo vệ mình cử động, cũng sản sinh một tia cảm động đến.

    Thấy Lý Hạo vĩ đoàn người mãnh liệt tấn công tới, hoàng tuyền một tiếng cười gằn, cũng dẫn dắt chính mình một đám thủ hạ, biến ảo ra lượng lớn thao Thiên Ma khí, cùng Lý Hạo vĩ đoàn người kịch liệt kích đánh nhau, chỉ thấy giữa không trung, bóng người Đồng Đồng, ma khí dũng đãng, tiếng hò giết, liên tiếp, tình hình trận chiến có thể nói là phi thường kịch liệt.

    Lý Hạo vĩ vung vẩy trong tay Thảo Trĩ kiếm, cùng biến thành ma vật hoàng tuyền kích đánh nhau, cảm giác được trên người hắn dũng đãng mà ra thao Thiên Ma khí, Lý Hạo vĩ lông mày nhưng là hơi một trâu, lập tức chợt quát một tiếng, trong tay Thảo Trĩ kiếm mãnh liệt vung vẩy, cũng ở một khắc tiếp theo, vận dụng nổi lên bên trái chính mình sao chín cánh cùng vĩnh hằng Mangekyou Sharingan mắt, hét vang nói:

    "Susanoo!"

    Lập tức trong lúc đó, Susanoo cái kia ngập trời giống như to lớn uy vũ bóng người, phát hiện đi ra, toàn thân da thịt trơn bóng, ngăn nắp lưỡi kiếm, tay trái nắm Bát Xích kính, tay phải nắm mười quyền kiếm, từng người cao to 12 mét, chính là Lý Hạo vĩ trước đây không lâu vừa tiến hóa thành hoàn toàn thể Susanoo.

    Susanoo một hiện ra thân thể, liền lập tức ngửa mặt lên trời rít gào, quỷ dị ngọn lửa màu đỏ lượn lờ toàn thân, cháy hừng hực , vung vẩy Bát Xích kính cùng mười quyền kiếm, liền hướng về giữa không trung ma vật quỷ quái đánh mà đi, mà ma vật quỷ quái thấy Susanoo tấn công tới, cũng là không cam lòng yếu thế, vung vẩy đầy trời máu tanh xúc tu, cùng Susanoo đại đánh nhau.

    Sau đó, ma vật quỷ quái tuy rằng thực lực mạnh mẽ, nhưng là cùng Lý Hạo vĩ hoàn toàn thể Susanoo so ra, còn kém kính rất nhiều, ở Susanoo tuyệt mạnh mẽ tấn công kích bên dưới, ma vật quỷ quái chỉ cảm thấy toàn thân ma lực suy yếu, bị Susanoo ngọn lửa màu đỏ thiêu đốt đến ma thể nóng lên, không khỏi ma đồng bên trong, hiện ra một vệt vẻ hoảng sợ, sợ hãi bên dưới, ma vật quỷ quái đã nghĩ tạm thời lui lại.

    Nhưng mà, Lý Hạo vĩ thấy ma vật quỷ quái tan tác, lập tức lạnh rên một tiếng, căn bản không cho hắn cơ hội chạy trốn, lập tức bên trái sao chín cánh Sharingan một trận cấp tốc chuyển động, một chỗ rừng rực quỷ dị ngọn lửa màu đen, lặng yên tràn ngập ra, đem ma vật quỷ quái khắp toàn thân từ trên xuống dưới, vây kín mít mà trụ, mà ngày này chiếu đại hỏa cũng ở một khắc tiếp theo, ở ma vật quỷ quái thê thảm không ngớt trong tiếng kêu gào thê thảm, nhen lửa ma vật quỷ quái thân thể cùng linh hồn.

    Mấy phút đồng hồ sau khi, nương theo một trận chói tai kêu thảm thiết, ma vật quỷ quái ở Lý Hạo vĩ thiên chiếu đại hỏa đốt cháy bên dưới, thân thể cao lớn, dần dần uể oải, dần dần biến thành tro bụi, mắt thấy ma vật sắp triệt để chết đi, ngay ở Lý Hạo vĩ cùng trên mặt đất tử uyển thả lỏng quyết tâm tình một khắc đó, còn sót lại một ít hài cốt ma vật quỷ quái thi thể, lại mang theo hừng hực thiên chiếu đại hỏa, hướng xuống đất bên trên vu nữ tử uyển, lập tức lao xuống mà đi!

    "Hê hê hê hê... Vu nữ đại nhân, tuy rằng ngươi mời tới như thế một lợi hại giúp đỡ, đem bản tọa đánh cho hình thần đều diệt, nhưng bản tọa ở còn sót lại cuối cùng một hơi thời điểm, cũng phải đem kéo xuống chịu tội thay! Từ đó về sau, vu nữ một mạch đoạn tuyệt, này thế giới, như cũ sẽ bị ta ma vật bộ tộc hủy diệt!"

    Mang theo quỷ dị thiên chiếu đại hỏa, quỷ quái dữ tợn ác độc địa cười khẩy , lập tức ở phản ứng không kịp nữa tử uyển một tiếng hét thảm bên trong, đánh vào tử uyển trắng như tuyết hạo cánh tay bên trên, mà tử uyển trắng như tuyết hạo cánh tay, cũng ở trong nháy mắt, bị từng luồng từng luồng thiên chiếu đại hỏa cùng quỷ quái ma khí cho kịch liệt ăn mòn lên.

    Nhìn trên mặt đất, bị quỷ quái nhân cơ hội đánh lén, ngã trên mặt đất, mỹ mặt trắng bệch, rên không ngớt vu nữ tử uyển, Lý Hạo vĩ trong con ngươi, hiện ra một luồng ngập trời. Lửa giận đồng thời, còn sản sinh mãnh liệt hổ thẹn đến, đều là nhân vì chính mình nhất thời bất cẩn sơ sẩy, mới dẫn đến tử uyển bị quỷ quái trở tay đánh lén a!

    "Nghiệt súc! Nhận lấy cái chết!"

    Lý Hạo vĩ hét lớn một tiếng, một bên nhanh chóng thu hồi chính mình Susanoo, một bên nhanh chóng đuổi xuống, hạ xuống tử uyển bên người, lập tức duỗi ra tay nhỏ, đem tử uyển ôm đồm ở trong lòng, nhìn ngọc miệng phun máu tươi, toàn thân đau đớn co giật, cánh tay liều lĩnh ma diễm cùng thiên chiếu đại hỏa tử uyển, Lý Hạo vĩ vô cùng nóng nảy, lập tức một ý niệm phát tán ra, đem thiên chiếu đại hỏa thu hồi.

    Chăm chú ôm tử uyển mềm mại hương thơm kiều. Khu, Lý Hạo vĩ ôn nhu nói rằng: "Tử uyển đại nhân, ngươi đừng vội, ta vậy thì toàn lực cứu ngươi!"

    "Cảm tạ ngươi, hạo vĩ quân, ta, ta có phải thật rất khổ... Ta cảm giác, ma khí, chính là toàn lực ăn mòn thân tâm của ta... Hạo vĩ quân, nếu như, nếu như ta cũng biến thành ma vật, xin ngươi cũng như vừa nãy như vậy, dùng Susanoo cùng thiên chiếu đại hỏa, giết ta đi..."

    Nằm ở Lý Hạo vĩ trong lòng, nghe trên người hắn tỏa ra nồng nặc nam tử khí tức, tử uyển đột nhiên cảm giác thấy thật là ấm áp thật hạnh phúc, nhưng nghĩ tới chính mình giờ khắc này tao ngộ, tử uyển vẫn là đau thương nở nụ cười, chậm rãi nói rằng, sinh cơ càng ngày càng suy nhược, nguyên bản trong suốt sáng sủa bên trong đôi mắt đẹp, dần dần bị một loại ám hắc ma khí ăn mòn.

    "Không! Tử uyển đại nhân, tin tưởng ta, ta có thể đưa ngươi triệt để cứu trị lại đây!"

    Nhìn trong lòng tử uyển lộ ra thê mỹ nụ cười, nghe nàng tuyệt vọng lời nói, Lý Hạo vĩ trong lòng bay lên vô hạn nhu tình đồng thời, cũng là cực kỳ đau lòng cùng căm hận, căm hận chính mình vừa nãy tại sao như vậy sơ sẩy bất cẩn, làm cho ma vật quỷ quái ở lúc sắp chết, còn có thể đánh lén tử uyển đắc thủ.

    Có điều, đối với ma vật ăn mòn, Lý Hạo vĩ cũng không phải hoàn toàn không có cách nào, lập tức ngưng tụ lại toàn thân Chakra năng lượng, mi tâm khẽ nhúc nhích, con mắt thứ ba luân viết mắt rộng mở mở, một đạo kịch liệt tinh chế lực lượng, đánh vào tử uyển thân thể, mà tử uyển cũng là rên lên một tiếng đau đớn, hai mắt trắng dã, hôn hôn mê bất tỉnh, nhưng ở ngất đi một khắc đó, nàng nhìn Lý Hạo vĩ cái kia một đôi càng ngày càng bị ma khí ăn mòn đôi mắt đẹp, nhưng là dâng lên ngọt ngào ý cười, phảng phất đúng vào lúc này, nàng cho dù thật sự đột nhiên chết đi, cũng sẽ cảm thấy thật hạnh phúc, ít nhất có một người đàn ông, có thể phấn khởi toàn lực, liều lĩnh địa đi cứu mình...

    Tử uyển tuy rằng hôn hôn mê bất tỉnh, nhưng Lý Hạo vĩ vẫn cứ đem hết toàn lực, chuyển động luân viết mắt, từng đạo từng đạo mãnh liệt tinh chế lực lượng không ngừng mà đánh vào tử uyển trong cơ thể, trợ giúp tử uyển cùng trong cơ thể ma khí làm liều chết tranh đấu.

    Lý Hạo vĩ toàn lực cứu giúp chính mình, hồn nhiên quên quanh thân tất cả.

    Chỉ chốc lát sau, hồng bốn nữ cũng thể hiện ra chính mình phong thái, ở sử dụng thành danh ảo thuật ba thải sau khi, hồng thành công đem khố tô nạp chém giết, Ino nhưng là để tâm chuyển tâm thuật khống chế lại lâm, tiếp theo một chiêu kiếm ám sát nàng, Hinata nhưng là dùng cửu cung thập toàn Thông Thiên chưởng liền chớp mắt đánh cho ngã xuống đất thổ huyết mà chết, cho thấy nàng Huyga gia tộc thể thuật nhu quyền pháp mạnh mẽ, Sakura cũng là không cam lòng yếu thế, sử dụng Lý Hạo vĩ giao cho mình đánh lộn chém giết thuật, đem am hiểu hỏa độn cùng độn thổ nhẫn thuật Ngụy điền tỉnh dùng trong tay kiếm tươi sống đâm chết.

    Giải quyết chiến đấu sau khi, hồng, Ino, Hinata cùng Sakura bốn nữ liền đến đến Lý Hạo vĩ bên người, nhìn giữa trường ôm nhau Lý Hạo vĩ cùng tử uyển hai người, đặc biệt là thấy Lý Hạo vĩ chính đang toàn tâm toàn ý địa triển khai lên luân viết mắt tinh chế lực lượng trợ giúp tử uyển chữa thương thì, hồng bốn nữ bên trong đôi mắt đẹp, đều là hiện ra một vệt vẻ lo âu.

    Đón lấy, hồng bốn nữ liền thấy cả người mang thương tử uyển hộ vệ linh mộc cùng đủ tuệ hai người dẫn một đám quỷ quốc gia Ninja muốn đến bảo vệ tử uyển.

    Để bảo đảm Lý Hạo vĩ cùng tử uyển an nguy, hồng bốn nữ tự nhiên là không chút khách khí, lập tức đem linh mộc cùng đủ tuệ đoàn người đều cho đuổi ra ngoài.

    Cẩn thận quét sạch một hồi hiện trường, hồng, Ino, Sakura cùng Hinata bốn nữ, liền yên lặng địa đứng Lý Hạo vĩ cùng tử uyển bên cạnh hai người, căng thẳng địa nhìn kỹ Lý Hạo vĩ cùng tử uyển hai người.

    Như vậy lại qua hơn hai giờ sau khi, ở hồng bốn nữ kinh hỉ trong ánh mắt, tử uyển trên người ma khí, dần dần bị Lý Hạo vĩ luân viết mắt tinh chế lực lượng xóa đi, mà tử uyển cánh tay ngọc bên trên vết thương, cũng ở Lý Hạo vĩ triển khai ra mộc độn. Bốn mùa thức tỉnh lực lượng sau khi, lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được khôi phục , chỉ chốc lát sau, liền khôi phục nguyên bản trắng như tuyết mềm nhẵn nhẵn nhụi dáng vẻ.

    Sẽ đi qua sau nửa giờ, tử uyển trên người ma khí toàn bộ cho Lý Hạo vĩ luân viết mắt tinh chế lực lượng xóa đi, mà nương theo Lý Hạo vĩ trong lòng tử uyển một tiếng ngâm khẽ, nàng cũng là chậm rãi mở đôi mắt đẹp, hướng về chăm chú ôm nàng Lý Hạo vĩ nhìn lại.

    Đón nhận tử uyển trong suốt sáng sủa đôi mắt đẹp, thấy trong đó ma khí hoàn toàn biến mất , Lý Hạo vĩ cũng là khinh thở ra một hơi, khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Tử uyển... Tử uyển đại nhân, ngươi xong chưa?"

    "Ân, ta được rồi, hạo vĩ quân, cảm tạ ngươi."

    Tử uyển nhẹ nhàng gật đầu, xinh đẹp tuyệt trần vô song mỹ mặt bên trên, cũng là hiện ra một vệt nụ cười.

    Mà vào lúc này, làm tử uyển phát hiện Lý Hạo vĩ một đôi tay nhỏ, dĩ nhiên án niết ở chính mình quy mô khá lớn phong. Mãn trên ngực thì, nàng tuyệt mỹ lệ dung bên trên, nhưng là chậm rãi bò lên trên một vệt ửng đỏ.

    "Được rồi, được rồi là tốt rồi a..."

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng cười nói, trong chớp mắt, cảm thấy một trận trời đất quay cuồng, đầu óc nặng nề cực kỳ, lập tức ngất ngã xuống, rơi xuống hướng về mặt đất.

    Tử uyển lấy làm kinh hãi, không lo được ngượng ngùng, vội vã duỗi ra trắng như tuyết hạo cánh tay, đem Lý Hạo vĩ tiếp được, chăm chú ôm vào trong ngực, vội vàng hô:

    "Hạo vĩ quân, hạo vĩ quân, a a, ngươi đừng dọa ta a! Hạo vĩ quân, hạo vĩ quân, mau tỉnh lại..."

    Hô hô, tử uyển bên trong đôi mắt đẹp, cũng là cầu lên rất nhiều óng ánh khiết lượng nước mắt châu, âm thanh nghẹn ngào cực kỳ, lòng tràn đầy hoảng loạn đau thương.

    Mà thấy Lý Hạo vĩ mới vừa rồi còn khỏe mạnh, lần này đột nhiên ngã xuống, hồng, Ino, Hinata, Sakura bốn nữ, cũng là giật nảy cả mình, tâm thần hoảng loạn, đôi mắt đẹp đỏ chót, vội vàng loan hạ thân tử, duỗi tay ngọc thử một hồi Lý Hạo vĩ, liền phát hiện Lý Hạo vĩ hơi thở dài lâu, tim đập bình thường, hồng bốn nữ lập tức liền khinh khẽ thở phào nhẹ nhõm.

    Nhìn vẫn cứ ôm Lý Hạo vĩ thân thể, khóc đến nước mắt như mưa, thương tâm không ngớt vu nữ tử uyển, hồng khẽ mỉm cười, một bên giơ tay lên mạt nhẹ nhàng thế tử uyển lau chùi trên gương mặt thanh mỹ nước mắt, một bên nhẹ giọng mỉm cười nói:

    "Tử uyển đại nhân, không cần như thế bi thương, hạo vĩ hắn không có chuyện gì, chỉ là bởi vì vừa nãy cứu ngươi, tiêu hao quá lớn, mà tạm thời hôn ngất đi mà thôi, hơi hơi nghỉ ngơi một chút, hắn sẽ tỉnh lại."

    "Thật sự?"

    Tử uyển nhẹ giọng nghẹn ngào , mang theo nồng đậm hi vọng, đưa tay thử một hồi, quả nhiên như hồng từng nói, không khỏi nín khóc mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Quá tốt rồi, quá tốt rồi, hạo vĩ quân không sao rồi, hạo vĩ quân không sao rồi..."

    Hồng, Ino, Hinata cùng Sakura bốn nữ, nhìn ngồi dưới đất, ôm ấp Lý Hạo vĩ thân thể, một lúc khóc một hồi tiểu nhi cười vu nữ tử uyển, hai mặt nhìn nhau một hồi, tiếp theo khóe miệng bên trên, đều là hiện ra một vệt dịu dàng ý cười, nhưng trong lòng là đang nghĩ, xem ra, hạo vĩ lão công mặc dù háo sắc vô độ, đối với mỹ nữ miễn dịch lực là số không, thế nhưng có thể bị để cho mình nhiều như vậy mỹ nữ cam tâm tình nguyện địa đi theo, ngoại trừ hắn ở phương diện kia công năng mạnh mẽ ở ngoài, cũng không phải là không có nguyên nhân.

    Bây giờ nhìn lại, vị này thanh tú kỳ ảo giống như tiểu Tiên nữ như thế vu nữ tử uyển, cũng là triệt để thích hạo vĩ lão công a...

    Có điều, lại nói ngược lại, đổi thành là vị nào mỹ nữ, bị một nam tử liều mạng cứu giúp, đều sẽ như trước mắt vu nữ tử uyển như vậy, phương tâm sinh ra vô hạn cảm động tình cảm.

    Chương 347: Tử uyển đột kích ngược

    Từ khi triển khai luân viết mắt đem vu nữ tử uyển từ ma vật quỷ quái ô nhiễm thuật bên trong cứu trị lại đây sau, Lý Hạo vĩ liền bởi vì tiêu hao quá lớn, mà rơi vào hôn mê, đợi được Lý Hạo vĩ thăm thẳm tỉnh lại thời điểm, mở ánh mắt, nhưng nhìn thấy, chính mình nằm ở một tấm ấm áp hương thơm nhuyễn trên giường, trên người che kín một tấm màu trắng lông đệm chăn.

    Vi khẽ nâng lên đầu, Lý Hạo vĩ liền phát hiện, nơi này tựa hồ một cô gái khuê phòng, bởi vì trên cửa sổ xếp đầy đủ loại hoa tươi, bên trong gian phòng thì lại mang theo đủ mọi màu sắc nữ nhân quần áo, chính đang Lý Hạo vĩ kinh ngạc nghi hoặc thời điểm, chợt nghe bên cạnh truyền đến một tiếng duyên dáng gọi to, tiếp theo một trận nồng nặc xử nữ mùi thơm bồng bềnh lại đây.

    "Hạo vĩ quân, ngươi rốt cục tỉnh rồi?"

    Vẫn bảo vệ ở một bên tử uyển, thấy Lý Hạo vĩ giờ khắc này rốt cục đã tỉnh lại, tuyệt mỹ ngọc dung bên trên, thoáng hiện vui mừng vẻ kích động, vội vã duỗi ra trắng như tuyết hạo cánh tay, lập tức đem Lý Hạo vĩ ôm vào trong lòng.

    Cảm giác được chính mình giờ khắc này chính gối lên thiếu nữ đẫy đà nhô lên hương thơm bộ ngực bên trên, Lý Hạo vĩ tâm trạng cũng là ý túy thần mê, ánh mắt nhìn về phía ôm chính mình tử uyển, thấy nàng kích động đến hai mắt lệ quang dịu dàng, không khỏi nhẹ giọng cười nói:

    "Tử uyển đại nhân, ta không có chuyện gì rồi, cảm tạ ngươi đối với ta chăm sóc. Đúng rồi, hồng các nàng đâu?"

    "Các nàng đều ở sát vách nghỉ ngơi."

    Tử uyển thanh mỹ ngọc dung bên trên, lập tức bò lên trên một vệt ửng đỏ, hơi cúi đầu, nhẹ giọng ngượng ngùng nói rằng, nhưng là nhớ tới hồng, Ino, Hinata, Sakura bốn nữ ở xác nhận Lý Hạo vĩ xác thực không có gây trở ngại sau khi, lộ ra bỡn cợt vẻ mặt.

    Thấy tử uyển lộ ra như vậy e thẹn con gái thần thái, Lý Hạo vĩ trong lòng hơi một suy tư, lúc này liền rõ ràng , thầm nghĩ, hồng các nàng suy tính được cũng thật là chu đáo, chờ sau khi trở về, nhất định phải cố gắng khen thưởng các nàng.

    Nhẹ nhàng nằm ở tử uyển ấm áp hương thơm trong lòng, nghe trên người nàng truyền đến nồng nặc xử nữ mùi thơm ngát, cảm thụ tử uyển Linh Lung kiều. Nhuyễn thân thể bên trên mang đến nhiệt độ, Lý Hạo vĩ trong khoảng thời gian ngắn, cảm giác thư thích cực kỳ, khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Tử uyển đại nhân, ta hôn mê bao lâu ?"

    "Có sắp tới nửa đêm thời gian , hạo vĩ quân."

    Tử uyển nhẹ giọng đáp, ánh mắt nhìn bên giường đèn bàn cùng với trên cửa sổ đưa tới ánh trăng trong ngần.

    "Ồ."

    Lý Hạo vĩ khẽ gật đầu, thân thể hơi nhúc nhích một chút, đột nhiên cảm giác thấy chính mình trên ngực, tựa hồ có thêm một thứ, vội vã duỗi ra tay nhỏ, đem lấy ra, đã thấy là một tinh xảo bùa chú, không khỏi kinh ngạc nói:

    "Đây là cái gì a? Tử uyển đại nhân?"

    "Đây là... Các đời vu nữ bùa hộ mệnh, ta lo lắng ngươi xuất hiện cái gì bất ngờ, ngươi đem cái này thả ở trên thân thể ngươi . Ân, hạo vĩ quân, ngươi cứu ta, cũng cứu quỷ quốc gia, ta... Ta phi thường cảm kích ngươi, cái bùa hộ mệnh này, liền đưa cho ngươi đi! Nó có thể ở thời điểm mấu chốt, bảo vệ tính mạng của ngươi."

    Tử uyển đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, ửng đỏ ngọc dung, nhẹ giọng nói rằng.

    "Híc, tử uyển đại nhân, ta không cần cái này... Bởi vì, phía trên thế giới này, có thể đối với ta tạo thành uy hiếp người, hiện nay còn không tìm được mấy cái, đúng là ngươi, trên người Chakra không mạnh, sẽ nhẫn thuật cũng không nhiều, phi thường cần như vậy bùa hộ mệnh đến bảo vệ ngươi."

    Thấy tử uyển như vậy chân thành, Lý Hạo vĩ tâm trạng cũng là phi thường cảm động, chợt khẽ mỉm cười, duỗi ra tay nhỏ, gỡ xuống cái bùa hộ mệnh này.

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ liền không nói lời gì, đem cái bùa hộ mệnh này cưỡng chế tính địa mang theo tử uyển trắng như tuyết ngân nhuận trên cổ, mà tử uyển thấy Lý Hạo vĩ như vậy chấp nhất, vành mắt nhi cũng là hơi đỏ lên.

    "Hạo vĩ quân, ta, ta..."

    Tử uyển đôi mắt đẹp nhìn chăm chú hướng về Lý Hạo vĩ, tựa hồ muốn nói cái gì, nhưng là ngọc dung ngượng ngùng đến đỏ chót, hầu đi bị cái gì chặn lại .

    Lúc này, một đạo trong sáng sáng sủa ánh trăng thông qua cửa sổ chiếu vào, chiếu vào tử uyển trên người, chiếu rọi tử uyển tuyệt mỹ thanh lệ dung nhan, đem một bộ mái tóc dài màu bạc rối tung vai đẹp, ngọc dung ửng đỏ tử uyển rêu rao đến long lanh cảm động, thanh mỹ vô song, giống như tiên nữ lâm phàm, lại tự Nguyệt Thần giáng thế.

    Nhìn thời khắc này toả ra vô cùng mỹ lệ cùng thánh khiết tử uyển, Lý Hạo vĩ cũng có chút ngây dại, lại thấy tử uyển như vậy lắp bắp, không khỏi khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Tử uyển đại nhân, ngươi muốn nói cái gì liền nói đi! Không cần như thế thẹn thùng."

    "Ta, ta..."

    Tử uyển lại là lắp bắp hai câu, thấy Lý Hạo vĩ trong ánh mắt, hiện ra một vệt cổ vũ nụ cười, ngày xưa tính cách nhu nhược, thường tự ngượng ngùng tử uyển, sau một khắc, bỗng nhiên ở Lý Hạo vĩ cực kỳ ánh mắt kinh ngạc bên trong, trở nên cực kỳ chủ động lên, lập tức cúi đầu, nhẹ nhàng hôn Lý Hạo vĩ môi.

    Cảm giác được tử uyển thân thể hơi toả nhiệt tô. Nhuyễn, còn có chút run rẩy, Lý Hạo vĩ nhất thời rõ ràng , tử uyển muốn nói cái gì, nhưng khổ nỗi ngượng ngùng khó có thể mở miệng, lần này dĩ nhiên trực tiếp dùng hành động để diễn tả lên...

    Cảm nhận được tử uyển vô hạn nhu tình, Lý Hạo vĩ trong đầu, cũng là dâng lên một vệt vui mừng, bị một thanh đẹp như tiên vu nữ đối xử như vậy, đối với mị lực của chính mình Lý Hạo vĩ tâm trạng cũng là phi thường tự. Hào.

    Có điều, Lý Hạo vĩ là người nào, làm sao có thể tùy ý tử uyển như vậy chủ động hướng mình tác hôn đây, lúc này Lý Hạo vĩ duỗi ra hai tay, chăm chú phản ôm tử uyển tinh tế mềm mại thon thả, đổi bị động làm chủ động, cùng tử uyển kịch liệt hôn môi lên.

    Không ngừng mà mút vào tử uyển ngọc trong miệng quỳnh trấp ngọc dịch, cũng nhẹ nhàng thôn nuốt xuống, Lý Hạo vĩ nhất thời có một loại, hương thơm miệng đầy, tinh thần thoải mái cảm giác, mà tử uyển lúc bắt đầu hôn môi động làm so sánh mới lạ, nhưng ở Lý Hạo vĩ chủ động đáp lại bên dưới, nàng cũng là dần dần nắm giữ rồi kỹ xảo, tiếp tục cùng Lý Hạo vĩ đồng thời tắm rửa trong sáng mát mẻ ánh trăng, ôm nhau tương ôm, nhiệt liệt hôn môi cùng nhau.

    Không biết khi nào lên, ánh trăng rõ ràng lờ mờ một chút, mà bên trong căn phòng Lý Hạo vĩ cùng tử uyển hai người, cũng là ngã vào mềm mại trên giường, hai người y phục trên người cũng vô thanh vô tức địa bị hai người theo bản năng mà bóc ra.

    Cảm giác được Lý Hạo vĩ chăm chú ôm chính mình tinh tế thon thả, hô hấp Lý Hạo vĩ trên người truyền vang mà đến nồng nặc nam tử khí tức, tử uyển nhẹ giọng kiều. Thở gấp, ngọc dung ửng đỏ, hơi nhắm đôi mắt đẹp, nhẹ giọng nói rằng:

    "Hạo vĩ quân, ta lần thứ nhất, nhẹ chút..."

    Lý Hạo vĩ khẽ gật đầu, thâm tình hôn môi một hồi tử uyển ôn nhu tích thuỷ môi thơm, tiếp theo ngay ở tử uyển một tiếng rên bên trong, hơi rất nhúc nhích một chút thân thể, cùng tử uyển triệt để hợp hai làm một, tuy hai mà một , mà bên trong căn phòng, cũng tiếp tục trình diễn từng đoạn tuyệt mỹ xuân. Sắc phong quang.

    Sát vách một căn phòng ngủ bên trong, bị Lý Hạo vĩ cùng tử uyển này một phen động tác cho làm tỉnh lại hồng, Ino, Hinata cùng Sakura bốn nữ, diễm lệ ngọc dung bên trên, đều là bò lên trên một vệt ửng đỏ, mà trong suốt sáng sủa bên trong đôi mắt đẹp, nhưng là hiện ra một tia dịu dàng ý cười.

    Hiển nhiên, đối với Lý Hạo vĩ cùng tử uyển hai người kết hợp, hồng bốn nữ tâm trạng đều là cực kỳ tán thành.

    Trong đó hồng, Ino, Sakura ba nữ đều là người từng trải, trong lòng không làm sao suy nghĩ nhiều, mà Hinata đây, đến nay vẫn không có cùng Lý Hạo vĩ phát sinh tầng này tử quan hệ nàng, phương trong lòng, đối với Lý Hạo vĩ đối với mình thân mật thương yêu, càng chờ mong ...

    Chương 348: Vu nữ hạnh phúc

    Sáng sớm hôm sau, một tia ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ, chiếu rọi tiến vào trong phòng, tung ở trên giường, mà Lý Hạo vĩ cùng tử uyển hai người, cũng vào lúc này, thăm thẳm tỉnh lại.

    Nhìn đệm chăn bên trong, cùng mình xích. Thân ôm nhau Lý Hạo vĩ, nghĩ đến tối hôm qua hai người mình cuồng nhiệt hoan ái, tử uyển thanh mỹ lệ dung bên trên, bò lên trên một vệt ửng đỏ, trong lòng ngượng ngùng cực kỳ.

    "Tử uyển đại nhân, sau đó, ngươi chính là vợ của ta ."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, duỗi ra tay nhỏ, chăm chú ôm tử uyển trắng như tuyết tinh tế bóng loáng thon thả, mang theo một tia thô bạo, nhẹ giọng nói rằng.

    Tử uyển phương tâm dâng lên một trận ngượng ngùng, hơi cúi đầu, chậm rãi gật gù, nhẹ giọng "Ừ" một tiếng.

    Cảm giác được tử uyển kiều. Nhuyễn đẫy đà cùng Linh Lung thân thể cùng mình cường tráng thân thể chăm chú ôm nhau cùng nhau, nghe tử uyển trên người truyền đến nồng nặc nữ tử mùi thơm, Lý Hạo vĩ trong lòng một trận ý túy thần mê, không khỏi lại động một chút tình. Muốn.

    Khẽ mỉm cười, Lý Hạo vĩ vươn mình mà lên, ở tử uyển vô tận ngượng ngùng bên trong, lại cuồng nhiệt địa hôn môi nàng, rất động thân thể, lại một lần nữa nhấc lên Vu sơn vân. Vũ.

    Sau nửa giờ, ở tử uyển một tiếng nhu mị đến cực điểm kiều. Ngâm trong tiếng, Lý Hạo vĩ đem cuối cùng một luồng tà hỏa, truyền vào tử uyển mềm mại kiều. Khu bên trong sau, này một hồi hoan ái, mới xem như là có một kết thúc.

    Hoan ái qua đi, Lý Hạo vĩ cùng tử uyển hai người chăm chú ôm nhau , lẫn nhau hôn môi , xoa xoa , hưởng thụ này nháy mắt ấm áp cùng ngọt ngào.

    Ánh mắt nhìn phía ga trải giường bên trên, này điểm điểm kiều diễm lạc hồng chi hoa, ở sáng sớm ánh mặt trời chiếu rọi bên dưới, rạng ngời rực rỡ, óng ánh phát sáng, Lý Hạo vĩ khóe miệng không khỏi hiện ra một nụ cười đắc ý, nhẹ giọng ngâm nói:

    "Lạc hồng há lại là vô tình vật, hóa thành xuân bùn càng hộ hoa, ha ha ha..."

    Mà Lý Hạo vĩ trong lòng tử uyển, cũng nhìn thấy ga trải giường bên trên điểm điểm lạc hồng, nhất thời tuyệt mỹ dung nhan bên trên, bò lên trên một mạt đà hồng, phương tâm ngượng ngùng cực kỳ.

    Duỗi ra trắng như tuyết nhu quyền, tử uyển nhẹ nhàng ở Lý Hạo vĩ cường tráng trên lồng ngực, nện đánh mấy lần, nhẹ giọng xùy xùy nói:

    "Hạo vĩ quân, luôn chế nhạo nhân gia!"

    "Ha ha... Nam. Hoan nữ. Yêu, chính là trong trần thế, lại chuyện không quá bình thường, chúng ta hưởng thụ đều còn đến không kịp, làm sao sẽ chế nhạo đây?"

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng cười, tay nhỏ ở tử uyển đẫy đà kiều. Khu bên trên, tiếp tục phàn viên vách cheo leo, ôn nhu xoa xoa .

    Mà tử uyển đây, bị Lý Hạo vĩ như thế một trận mềm nhẹ xoa xoa, tuyệt mỹ dung nhan lập tức đỏ tươi không ngớt, kiều. Khu hơi toả nhiệt tô. Nhuyễn, nhẹ giọng kiều. Thở lên, có điều, nàng dù sao cũng là tối hôm qua mới bị Lý Hạo vĩ phá thân thể, vừa nãy lại bị Lý Hạo vĩ đòi lấy một lần, vì lẽ đó thân thể phía dưới vẫn cứ truyền đến đau đớn kịch liệt, cảm giác được Lý Hạo vĩ lại một lần động tình, muốn vươn mình mà lên, tử uyển lập tức đỏ ửng mãn giáp, tay ngọc nhẹ nhàng đẩy Lý Hạo vĩ một cái, nũng nịu sẵng giọng:

    "Hạo vĩ quân, ta, ta ngày hôm nay không xong rồi..."

    Lý Hạo vĩ phi thường hiểu được thương hương tiếc ngọc chi đạo, tuy rằng vẫn cứ dư dũng có thể dùng, nhưng vẫn là cường tự nhịn xuống, khẽ gật đầu, nhẹ giọng cười nói:

    "Tử uyển lão bà, lão công biết tích! Ân, chúng ta ở lẫn nhau ôm nghỉ ngơi một hồi, liền rời giường đi!"

    "Ân! Hạo vĩ quân."

    Tử uyển nhẹ nhàng gật đầu, một đôi trong sáng hạo cánh tay chăm chú ôm Lý Hạo vĩ cái cổ, đầu gối lên Lý Hạo vĩ tràn ngập nam tử khí tức trong lòng, mà Lý Hạo vĩ nhưng là hai tay nhẹ nhàng ôm tử uyển tinh tế bóng loáng thon thả, tay nhỏ nhưng là ở tử uyển đẫy đà tô. Ngực bên trên, liên tục xoa xoa khinh xoa.

    Chính đang Lý Hạo vĩ này tử uyển, tiếp tục hưởng thụ này sáng sớm bên trong ôm nhau cùng nhau ấm áp cùng ngọt ngào thời điểm, cửa phòng bỗng nhiên bị nhẹ nhàng đẩy ra , đi tới hồng, Ino, Sakura cùng Hinata bốn nữ.

    Thấy Lý Hạo vĩ cùng tử uyển vẫn cứ nằm ở trên giường, xích. Thân ôm nhau , hồng bốn nữ trong đôi mắt đẹp, đều là hiện ra một vệt ý cười.

    "Hạo vĩ, tử uyển đại nhân, Thái Dương đều sắp chiếu thí. Cỗ , các ngươi còn chưa chịu rời giường a!"

    Hồng dẫn Ino ba nữ nhẹ nhàng ngồi ở bên giường, đôi mắt đẹp nhìn mặc vào ôm nhau Lý Hạo vĩ cùng tử uyển, nhẹ giọng cười nói.

    Thấy hồng bốn nữ đi vào, tử uyển tuyệt mỹ ngọc dung, nhất thời đỏ chót không ngớt, phương tâm khôn kể ngượng ngùng, lập tức chui vào Lý Hạo vĩ trong lòng, không dám lộ ra đầu đến.

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, ánh mắt nhìn về phía hồng bốn nữ, nhẹ giọng nói rằng:

    "Ân! Chờ chút chúng ta trở về Konoha thôn đi!"

    Cúi người ở Lý Hạo vĩ trong lòng tử uyển, nghe nói Lý Hạo vĩ phải đi, nhất thời phương trong lòng, dâng lên rất gấp gáp, không lo được ngượng ngùng, nhẹ nhàng ngẩng đầu lên, đôi mắt đẹp nhìn phía Lý Hạo vĩ, trong đó mang theo nồng đậm không muốn tâm ý nhẹ giọng nói rằng:

    "Hạo vĩ quân, ngươi ngày hôm nay, thật muốn đi sao?"

    "Nha đầu ngốc, nhà ta ở Konoha thôn, đương nhiên phải đi về a!"

    Cảm giác được tử uyển không muốn, Lý Hạo vĩ tâm trạng cũng là phi thường cảm động, khẽ mỉm cười, duỗi ra tay nhỏ, nhẹ nhàng xoa xoa tử uyển tuyệt mỹ gò má, Lý Hạo vĩ tiếp tục nói:

    "Đương nhiên, tử uyển, ngươi cũng có thể cùng mọi người cùng nhau về Konoha thôn a! Nơi đó rất là náo nhiệt, so với cái này có chút lạnh thanh quỷ quốc gia thật nhiều rồi!"

    "Đúng đấy, tử uyển muội muội! Quỷ quốc gia ma vật quỷ quái, đã bị hạo vĩ quân tru diệt , ngươi làm vu nữ sứ mệnh, cũng triệt để kết thúc ! Nói cách khác, ngươi nắm giữ hoàn toàn tự do! Có thể cùng chúng ta đồng thời, đến Konoha thôn đồng thời sinh hoạt a!"

    Hồng đôi mắt đẹp nhìn về phía tử uyển, khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    Tử uyển đôi mắt đẹp nhìn Lý Hạo vĩ, lại nhìn một bên hồng bốn nữ, thấy ánh mắt của các nàng bên trong, đều là tràn ngập kỳ đãi chi ý, tử uyển nghĩ một hồi, chợt nhoẻn miệng cười, nhẹ nhàng gật đầu, chậm rãi nói rằng:

    "Nếu làm vu nữ sứ mệnh, đã kết thúc , như vậy ta rời đi quỷ quốc gia, cũng không có cái gì quá đáng lo ... Ngược lại, ta ở quỷ quốc gia, cũng không có cái gì người thân . Cùng với các ngươi, ta cảm thấy rất vui sướng, ta... Ta hãy cùng các ngươi cùng đi Konoha thôn sinh hoạt đi!"

    Thấy tử uyển rốt cục nghĩ thông suốt rồi, Lý Hạo vĩ cũng rất là cao hứng, lúc này lại kích động ôm tử uyển mạnh mẽ hôn môi mấy lần, trêu đến tử uyển ngọc dung ửng đỏ, ngượng ngùng không ngớt, mà hồng bốn nữ thấy Lý Hạo vĩ thê thiếp trong đại quân, lại thêm một người tử uyển như vậy tiểu Tiên nữ, tâm trạng cũng là cao hứng vô cùng, chí ít đến vào buổi tối, lại thêm một người cộng đồng đối chiến Lý Hạo vĩ mỹ nữ nha.

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ cùng tử uyển hai người liền nhẹ nhàng mặc vào y phục của chính mình giầy, lại thu thập một hồi y vật, mang tới tử uyển hằng ngày quần áo, từ biệt tử uyển đủ tuệ cùng linh mộc hai tên hộ vệ cùng quỷ quốc gia một đám bách tính, cùng hồng bốn nữ, cùng rời đi quỷ quốc gia, hướng về trở về Konoha thôn phương hướng đi đến.

    Trên đường đi, thấy Lý Hạo vĩ cùng hồng, Ino, Sakura, Hinata bốn nữ vừa nói vừa cười, thỉnh thoảng còn ôm lẫn nhau hôn môi, thông minh nhanh trí tử uyển, cũng lập tức đoán ra Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ trong lúc đó chân chính quan hệ, có điều, nghĩ đến mình là một người đến sau, hơn nữa Lý Hạo vĩ phương diện kia năng lực thực sự quá mạnh mẽ , chính mình một người căn bản thừa không chịu được, hơn nữa trong lòng mình phi thường yêu thích Lý Hạo vĩ, hầu như đến lấy mệnh tương thác mức độ, cho nên tử uyển phương trong lòng, cũng không có bao nhiêu ghen tuông, cười cười nói nói bên dưới, liền tiếp nhận rồi Lý Hạo vĩ nắm giữ đông đảo kiều thê mỹ thiếp sự thực.

    Chương 349: Bắt cóc Vương phi cây đay dạ

    Trở lại Konoha thôn sau khi, thông minh lanh lợi tử uyển, rất nhanh sẽ hòa vào Lý Hạo vĩ đại trong gia đình, hơn nữa nàng cực kỳ thiện lương, thường thường giúp ngày mùa hè tinh, Mikoto, hồng chờ nữ làm chút việc nhà, lại cùng 笹 mục, xuân tên, Minako, u quỷ hoàn chờ nữ ở chung rất tốt, đến vào buổi tối, đối với Lý Hạo vĩ các loại tư thế, nàng cũng là tích cực chủ động thử nghiệm, cho nên, mặc dù là người đến sau, nhưng tử uyển ở Lý Hạo vĩ đại trong gia đình, cũng là trải qua khoái khoái lạc lạc, có tư có vị.

    Như vậy mỹ hảo điềm tĩnh lại hoang đường cực kỳ tháng ngày, quá khứ một trận sau khi, ở một cái ánh nắng tươi sáng, vạn dặm không mây buổi sáng, Lý Hạo vĩ cùng hồng, Ino, Hinata, Sakura bốn nữ, lại một lần từ Shizune, Senju Tsunade nơi đó lĩnh đến một cấp S nhiệm vụ, lập tức liền cùng rời đi Konoha thôn, hướng về nguyệt quốc gia phương hướng, xuất phát .

    Lần này, Lý Hạo vĩ đoàn người nhiệm vụ chủ yếu, chính là trợ giúp nguyệt quốc gia vương tử nguyệt mãn hoàn thành phục quốc kế hoạch, vì lẽ đó, lần này, không thể thiếu có nguyệt quốc gia nguyệt mãn vương tử, tử nguyệt quang tiểu vương tử, Kiếm Xỉ Hổ, hầu tử kỳ kỳ cùng nguyệt quốc gia đội hộ vệ trường khố lực hách đi theo cũng phụ trách dẫn đường.

    Trên đường đi, nguyệt mãn cùng nguyệt quang phụ tử, nhưng là đem nguyệt ánh sáng hiện trạng, hướng về Lý Hạo vĩ đoàn người tỉ mỉ giới thiệu một lần, mà Lý Hạo vĩ đoàn người nhưng là yên lặng nhớ kỹ.

    Hai giờ sau khi, Lý Hạo vĩ đoàn người, trèo non lội suối, đạp khắp bãi cỏ, rốt cục đi tới nguyệt quốc gia đô thành.

    Nhìn phía trước đứng vững ở đại địa bên trên cự thành trì lớn, Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ trong con ngươi, đều là hiện ra một luồng ca ngợi vẻ.

    Cùng lần trước ở Tuyết Chi quốc trợ giúp Phong Hoa tiểu Tuyết phục quốc như thế, lần này Lý Hạo vĩ cũng không có khách khí, trực tiếp là dẫn chúng nữ, đem thủ vệ cửa thành hộ vệ cho đánh tan, sau đó đồng thời truyền vào nguyệt quốc gia đô thành.

    Thời gian qua đi nhiều năm, nguyệt mãn cùng nguyệt quang phụ tử một lần nữa trở về nguyệt quốc gia, nguyệt quốc gia bách tính vẫn cứ có thật nhiều ký cho bọn họ, thấy bọn họ trở về, trong đó có rất nhiều trung với nguyệt quốc gia vương thất bách tính, nhưng là đồng thời hướng về nguyệt mãn cùng nguyệt quang phụ tử hoan hô không ngớt, mà nguyệt mãn cùng nguyệt quang phụ tử cũng là xua tay ra hiệu.

    Cứ như vậy, nguyệt mãn cùng nguyệt quang phụ tử, ngay ở đô thành bên trong, chế tạo đại hỗn loạn, tự nhiên kinh động bên trong soán vị đại thần hạ ba đạt ba, hắn trong cơn giận dữ, dẫn dắt chính mình bộ hạ thạch lập, hồn hào, đáng thương hoa cùng với một nhóm lớn Ninja hộ vệ, từ vương cung bên trong đi ra, đi tới nguyệt quốc gia trong đô thành. Ương loại cỡ lớn trên quảng trường, cùng Lý Hạo vĩ đoàn người căng thẳng đối lập cùng nhau.

    Thông qua nguyệt quang cùng nguyệt mãn phụ tử giới thiệu, Lý Hạo Vĩ Lập khắc liền nhận ra, phía trước cái kia một vị thân hình cao lớn, khuôn mặt dữ tợn gia hỏa, chính là soán vị đại thần hạ ba đạt ba , lúc này liền khẽ mỉm cười, quay về hồng bốn nữ nói rằng:

    "Ta đi đối phó hạ ba đạt ba, hồng đi đối phó thạch lập, Sakura đi đối phó hồn hào, Ino cùng Hinata đi đối phó tiểu vóc dáng nữ nhẫn đáng thương hoa! Cần phải tốc chiến tốc thắng!"

    Dứt lời, Lý Hạo vĩ liền xông lên trước, rút ra hàn mang lạnh lẽo Thảo Trĩ kiếm, sử dụng tới cũng kích động đôi cánh Tự Do, lấy sét đánh không kịp bưng tai tư thế, hướng về phía trước người dẫn đầu hạ ba đạt ba kích giết tới, mà hầu như cùng lúc đó, nhẹ giọng đáp ứng hồng bốn nữ, cũng là phát động công kích, chỉ thấy một đạo hồng ảnh thổi qua, nhưng là hồng triển khai ảo thuật thụ trói buộc giết ám sát hướng về phía thạch lập, Sakura nhưng là kiều quát một tiếng, nắm trong tay kiếm, đột nhiên đánh giết hướng về hồn hào, Hinata cùng Ino hai nữ, nhưng là một tiếng khẽ kêu, một triển khai nhu quyền pháp Bát quái chưởng hồi thiên, một triển khai tâm chuyển tâm thuật, giết hướng về cái kia tiểu vóc dáng nữ nhẫn đáng thương hoa.

    Lần này trợ giúp nguyệt quang cùng nguyệt mãn phụ tử phục quốc cuộc chiến, so với trợ giúp Phong Hoa tiểu Tuyết phục quốc cuộc chiến, đều muốn ung dung rất nhiều, một trận kịch liệt chiến đấu hạ xuống, soán vị đại thần hạ ba đạt ba bị Lý Hạo vĩ Thảo Trĩ kiếm đâm chết, thạch lập bị hồng ảo thuật thụ trói buộc giết ung dung giết chết, am hiểu thể thuật hồn hào bị Sakura dùng trong tay kiếm loạn kiếm đâm chết, tiểu vóc dáng nữ nhẫn đáng thương hoa trách cứ Ino cùng Hinata hai nữ liên thủ đánh chết, nàng ảo thuật cùng dùng độc thuật ở Hinata nhu quyền pháp cùng Ino tâm chuyên tâm thuật bên dưới, căn bản không có một chút nào năng lực chống cự.

    Ung dung kết thúc nguyệt quang cùng nguyệt mãn phụ tử phục quốc cuộc chiến sau, Lý Hạo vĩ đoàn người, liền bị nguyệt quang cùng nguyệt mãn phụ tử, lấy long trọng nhất lễ tiết mời đến vương cung, cũng sắp xếp một bộ to lớn sân vuông, cung Lý Hạo vĩ đoàn người nghỉ ngơi.

    Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ, thấy nguyệt quốc gia phong thổ cùng hỏa quốc gia so ra, có rất khác nhiều, tò mò, cũng là tạm thời lưu lại, ở to lớn sân vuông bên trong, chậm rãi tỏa ra bộ, vừa nói vừa cười , trò chuyện liên quan với nguyệt quốc gia đề tài.

    Đến buổi trưa, dùng hết cơm trưa sau khi, hồng bốn nữ liền trở về phòng nghỉ ngơi đi tới, mà Lý Hạo vĩ nhưng là tiếp tục ở trong vương cung tỏa ra bộ, khi đi đến một chuyển hướng địa điểm thời điểm, Lý Hạo vĩ chợt thấy, phía trước một gian nhà bên trong, có một đạo mỹ lệ đẫy đà xinh đẹp bóng người như ẩn như hiện.

    Tò mò, Lý Hạo vĩ liền rón rén địa đi tới, thông qua trên cửa sổ một vết nứt, Lý Hạo vĩ hướng về phòng ốc bên trong nhìn lại, chỉ thấy một dung nhan cực đẹp, vóc người yểu điệu, bộ ngực to lớn, mỹ. Chân thon dài mỹ. Diễm phụ người, chính ở bên trong mặc thử áo đầm.

    Nhìn thấy tình cảnh như thế, đối với mỹ nữ miễn dịch lực luôn luôn là số không Lý Hạo vĩ, ngay lập tức sẽ hai mắt tà quang toả sáng, bụng dưới bên trên, dâng lên cuồn cuộn tà hỏa đến, ngẩng đầu nhìn lên, thấy bốn phía không có bóng người, lập tức đẩy cửa phòng ra, đi vào.

    Mà bên trong căn phòng, vị này chính đang thay y phục mỹ. Diễm phụ người, thấy cửa phòng bị đẩy ra, đi tới một khuôn mặt thiếu niên tuấn tú, không khỏi sợ hết hồn, vội vã cầm lấy áo đầm, che kín chính mình lộ ở bên ngoài đẫy đà trắng như tuyết tô. Ngực, đôi mắt đẹp nhìn Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng trách mắng:

    "Nơi nào đến thiếu niên, như thế không hiểu quy củ? Không nhìn thấy, nơi này là nguyệt quốc gia Vương phi tẩm cung sao? Còn dám xông tới, không sợ bị trừng phạt sao?"

    "Nguyệt quốc gia Vương phi?"

    Lý Hạo vĩ sửng sốt một chút, ánh mắt nhìn phía vị này mỹ. Diễm phụ người, nghẹ giọng hỏi: "Ngươi là?"

    "Ta chính là nguyệt quốc gia vương tử nguyệt mãn Vương phi, cây đay dạ! Thiếu niên, kính xin tốc độ ngươi rời đi, bằng không, ta liền gọi người. Lén xông vào nguyệt quốc gia Vương phi tẩm cung, nhưng là phải chịu đến bén nhọn nhất xử phạt!"

    Tự xưng cây đay dạ mỹ. Diễm phụ người, nhẹ giọng trách mắng.

    "Cây đay dạ?"

    Lý Hạo vĩ hơi sững sờ, suy nghĩ một chút, quan sát một hồi trước mắt vị này mỹ. Diễm phụ người dung mạo, lập tức nghĩ ra đến, nguyệt quốc gia là có như thế một vị mỹ nữ.

    Lập tức, thấy trước mắt cây đay dạ tuy rằng cả vẻ mặt và giọng nói đều nghiêm túc, nhưng minh hiển lộ ra một bộ ngoài mạnh trong yếu dáng vẻ, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, không khỏi hứng thú, nghẹ giọng hỏi:

    "Xin hỏi Vương phi đại nhân, trừng phạt nghiêm khắc nhất, là cái gì?"

    "Vâng, là cắt xuống đàn ông các ngươi vật bẩn thỉu!"

    Cây đay dạ diễm lệ ngọc dung bên trên, hiện ra một vệt ửng đỏ, nhẹ giọng đáp.

    Nghe cây đay dạ vừa nói như thế, Lý Hạo vĩ chỉ cảm thấy, chính mình song. Chân căng thẳng, thiếu một chút bị doạ niệu, thầm nghĩ này nguyệt quốc gia vẫn đúng là mãnh, đối với xúc phạm Vương phi trừng phạt, cũng thật là nghiêm ngặt a!

    "A, lại muốn cắt xuống nam nhân vật kia, ta thật sự thật sợ hãi nha! Vương phi điện hạ!"

    Lý Hạo vĩ làm ra một bộ dáng vẻ đáng yêu, nhưng là cất bước, đi tới cây đay dạ trước mặt, không nói lời gì, lập tức đưa tay ra cánh tay, đem vị này mỹ. Diễm cảm động Vương phi lập tức ôm vào lòng.

    "Ngươi! Mau thả ta ra! A a..."

    Cây đay dạ giật nảy cả mình, vội vã ra sức giãy dụa, thế nhưng bị giam cầm nhiều năm như vậy, đã thật lâu không có bị nam nhân ầm quá thân thể nàng, bị Lý Hạo vĩ ôm vào trong ngực, lại là hôn môi lại là xoa xoa, nghe Lý Hạo vĩ trên người nồng nặc nam tử khí tức, cây đay dạ chỉ cảm thấy toàn thân toả nhiệt tô. Nhuyễn, kiều. Khu tựa hồ không nghe chính mình đã khống chế.

    Thấy này, Lý Hạo vĩ nghĩ thầm chính mình nếu trợ giúp nguyệt mãn phục quốc, lập xuống công lao hãn mã, lâm hạnh một hồi người đàn bà của nàng cây đay dạ cũng là nên, lúc này liền tà cười một tiếng, thành thạo địa đi trừ mình ra và mỹ phụ cây đay dạ trên người hết thảy quần áo giầy, thấy bên cạnh có một tấm mềm mại giường lớn, liền ôm cây đay dạ trắng như tuyết đẫy đà ôn nhu kiều. Khu, đánh gục đi tới.

    Tiếp đó, như tam quốc Tào Tháo như thế, phi thường yêu thích nhân thê Lý Hạo vĩ, liền chăm chú ôm lấy cây đay dạ trắng như tuyết mềm mại đẫy đà kiều. Khu, ở nàng ôn chán hương thơm kiều. Nhuyễn thân thể bên trên, liên tục phát tiết mấy lần tà hỏa, mãi đến tận đem nhiều năm không có bị nam nhân ầm cây đay dạ mỹ phụ triệt để cho ăn no sau khi, Lý Hạo vĩ mới đình chỉ rơi xuống Lão Ngưu cày ruộng động tác, nằm nhoài cây đay dạ đẫy đà kiều. Nhuyễn trắng như tuyết kiều. Khu bên trên, hơi thở hổn hển, chậm rãi nghỉ ngơi .

    Mà Vương phi cây đay dạ đây, khởi đầu thời điểm, còn tính chất tượng trưng địa phản kháng mấy lần, nhưng sau đó, thấy Lý Hạo vĩ là ở là dũng mãnh vô địch, hơn nữa chính mình ôn nhu kiều. Khu trải qua Lý Hạo vĩ thiếp thân xoa xoa sau khi, cũng phi thường mẫn cảm, kịch liệt toả nhiệt lên, Vương phi cây đay dạ liền không chỉ có từ bỏ phản kháng, còn chủ động nghênh thu về đến, phát sinh từng tiếng xinh đẹp tiếng hừ nhẹ, tuyệt mỹ ngọc dung bên trên, hiển hiện ra một bộ phi thường hưởng thụ vẻ mặt đến.

    Nghỉ ngơi một lúc sau khi, Lý Hạo vĩ liền khẽ cười , duỗi ra tay nhỏ, mạnh mẽ ở Vương phi cây đay dạ trắng như tuyết nhô lên tô. Ngực bên trên bóp một cái, nhẹ giọng hừ nói:

    "Để ngươi Vương phi! Để ngươi cao quý! Hiện tại còn không phải là bị tiểu gia sửa chữa đến ngoan ngoãn, thoải mái cực kỳ! Ha ha..."

    Tà tà cười xấu xa , Lý Hạo vĩ từ Vương phi cây đay dạ ôn nhu kiều. Khu bên trên, chậm rãi bò đi, nắm lên y phục của chính mình quần, nhẹ nhàng sau khi mặc vào, liền muốn rời đi nơi này.

    Nhưng vào lúc này, Lý Hạo vĩ đột nhiên cảm giác thấy, bên hông mình căng thẳng, tiếp theo một trắng như tuyết ôn chán xích. Thân trần tử, chăm chú dính vào, trong sáng hạo cánh tay chăm chú ôm chính mình muốn, Vương phi cây đay dạ đầu tựa ở Lý Hạo vĩ phía sau lưng bên trên, trong miệng nhưng là nhẹ giọng nói rằng:

    "Ngươi, ngươi dẫn ta đi đi! Ta sau đó đều đi theo ngươi, ngươi để ta làm cái gì, ta đều đồng ý!"

    Lý Hạo vĩ bị Vương phi cây đay dạ động tác này cũng là sợ hết hồn, hơi xoay người lại, thấy Vương phi cây đay dạ đang dùng tràn ngập ánh mắt thâm tình, lưu luyến mà nhìn mình, Lý Hạo vĩ liền biết, nàng không phải đang nói đùa.

    "Lẽ nào, đây chính là trong truyền thuyết luyến. Gian. Tình nhiệt? Có điều, có một Vương phi đối với chủ động cấp lại, cũng là một cái rất thoải mái sự tình a!"

    Lý Hạo Vĩ Lập khắc tà tà nở nụ cười, đưa tay ra cánh tay, đem Vương phi cây đay dạ ôm đồm vào xấu Trung Quốc, nhẹ giọng cười nói:

    "Cây đay dạ, ta tên Lý Hạo vĩ, là Konoha thôn Ninja, nếu như ngươi thật sự yêu thích ta, hãy cùng ta đi thôi! Ta sẽ không bạc đãi ngươi."

    "Ân! Hạo vĩ quân... Hi vọng ngươi không muốn ghét bỏ ta..."

    Vương phi cây đay dạ chăm chú cúi người ở Lý Hạo vĩ trong lòng, mị. Mắt mê. Cách, nhẹ giọng nói rằng, trong giọng nói, hiển hiện ra vô tận vui mừng tâm ý.

    "Khà khà, Vương phi đại nhân, ngươi có thể hay không hiện tại mặc quần áo? Ta cùng đại gia lập tức liền muốn rời khỏi nguyệt quốc gia ."

    Lý Hạo vĩ tay nhỏ, nhẹ nhàng xoa xoa Vương phi cây đay dạ xích. Lỏa trắng như tuyết bóng loáng phía sau lưng, nhẹ giọng cười nói.

    Vương phi cây đay dạ ngọc dung dâng lên một vệt đỏ ửng, tiếp theo ngay ở Lý Hạo vĩ tà tà ánh mắt nhìn kỹ bên dưới, nắm lên y phục của chính mình váy, ngượng ngùng nhẹ nhàng xuyên lên.

    Mặc chỉnh tề sau khi, Vương phi cây đay dạ rồi cùng Lý Hạo vĩ đồng thời rời khỏi nơi này.

    Trở lại sân vuông sau khi, Lý Hạo vĩ cùng nghỉ ngơi tới được hồng, Ino, Hinata, Sakura bốn nữ giới thiệu một chút Vương phi cây đay dạ, liền đề nghị lập tức âm thầm địa rời đi nguyệt quốc gia.

    Mà hồng, Ino, Sakura cùng Hinata bốn nữ, cũng biết, Lý Hạo vĩ lần này bắt cóc nguyệt quốc gia phục quốc vương tử nguyệt mãn lão bà, nếu như cho hắn biết sau khi, không biết muốn gây nên bao lớn phiền phức, liền đều mỉm cười gật đầu, đồng ý Lý Hạo vĩ đề nghị.

    Lập tức, Lý Hạo vĩ liền triển khai lên không gian nhẫn thuật, mang theo hồng, Ino, Hinata, Sakura cùng với đối với cuộc sống mới tràn ngập chờ mong cùng ước mơ cây đay dạ ngũ nữ, âm thầm địa xé rách không gian, rời đi nguyệt quốc gia, hướng về trở về Konoha thôn phương hướng bước đi.

    Mà chính đang nguyệt quốc gia trong vương cung vội vàng xử lý nguyệt quốc gia các loại đại sự nguyệt mãn vương tử, chợt không nghĩ tới, chính mình thất tán nhiều năm, nhớ nhung nhiều năm mỹ lệ hiền thục ôn nhu thê tử cây đay dạ, liền như vậy bị Lý Hạo vĩ cho cam tâm tình nguyện địa bắt cóc .

    Chương 350: Emilia tiểu thư

    Thời gian vội vã mà qua, ở Konoha thôn, Lý Hạo vĩ cùng mình kiều thê mỹ thiếp môn, lại tiếp tục hoang đường một trận, mãi đến tận có một ngày, có một tên là Casey kha Thương đội trưởng lão, đi tới Konoha thôn, ủy thác một liên quan với tìm kiếm chồn tuyết nhiệm vụ sau khi, Lý Hạo vĩ mới tạm thời đình chỉ hoang. Dâm không đạo sinh hoạt, dẫn hồng, Ino, Hinata cùng Sakura bốn nữ, đi tới Hokage văn phòng, đỡ lấy cái này tìm kiếm chồn tuyết nhiệm vụ sau khi, sẽ theo đội buôn đội trưởng Casey kha đoàn người, rời đi Konoha thôn, hướng về huyễn chi di tích phương hướng đi đến.

    Cùng Casey kha đi theo, còn có hắn một đáng yêu mỹ lệ tôn nữ, Emilia, một xuân xanh ước mười bốn, mười lăm tuổi, trên đầu trát hai cái tóc sừng dê, dung nhan tuyệt mỹ, hoạt bát tú lệ cô nương.

    Vào giờ phút này, Lý Hạo vĩ cùng hồng, Ino, Hinata, Sakura bốn nữ đi chung với nhau, thỉnh thoảng nói giỡn , cũng gây nên Emilia chú ý, chỉ thấy nàng tròn tròn mắt to nhìn lại, trơn bóng ngọc khẩu hơi khép mở , mang theo một tia nghi ngờ nhìn Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng nói rằng:

    "Hạo vĩ quân, các ngươi thật sự có thể giúp giúp chúng ta tìm tới chồn tuyết sao?"

    "Đương nhiên rồi, Leah tiểu thư."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, ánh mắt ở Leah phát dục khá là thành thục nhô lên bộ ngực bên trên quét một hồi, tiếp tục nói:

    "Có chúng ta ra tay, nhất định có thể tìm tới chồn tuyết nại lộ cổ y nha."

    "Ta không tin."

    Leah bĩu môi, mỹ lệ mắt to chớp chớp, nhìn cùng hồng bốn nữ cùng nhau trêu đùa trêu chọc Lý Hạo vĩ, nói rằng:

    "Nghe gia gia nói, giống như ngươi vậy thích cùng mỹ nữ các tỷ tỷ cùng nhau hồ đồ nam nhân, đều là công tử nhà giàu, vô học, làm không được chính sự nha."

    "Ngạch..."

    Bị trước mắt tên này một đáng yêu đôi mi thanh tú cô nương ngay ở trước mặt chính mình các nữ nhân nói mình là công tử nhà giàu, đón hồng bốn nữ mang theo dịu dàng ý cười ánh mắt, Lý Hạo vĩ cũng là có một ít lúng túng, ho nhẹ một tiếng, nghiêm mặt nhìn về phía Emilia, cũng duỗi ra tay nhỏ, ở nàng hai cái sừng dê tiểu biện trên nhẹ nhàng xoa xoa một hồi, nói rằng:

    "Tiểu nha đầu, dám nói thế với ta, xem ta như thế nào trừng trị ngươi."

    "Hừ, ngươi chính là công tử nhà giàu, chính là không tìm được chồn tuyết nại lộ cổ y!"

    Emilia bĩu môi, đôi mắt đẹp trừng Lý Hạo vĩ một chút, tiếp tục nói.

    Nàng cũng nhìn ra được, trước mắt Lý Hạo vĩ, mặc dù là Konoha thôn thiên tài Ninja, thế nhưng đối với đại gia đều rất hòa thuận, cho nên nàng mới dám như thế cùng Lý Hạo vĩ nói chuyện.

    Lý Hạo vĩ nhất thời thì có chút dở khóc dở cười, hơi lắc đầu một cái, con ngươi một trận chuyển động, bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, ánh mắt mang theo một tia tà tà ý cười nhìn Leah, nhẹ giọng nói rằng:

    "Có dám hay không cùng ta đánh một đánh cược? Leah tiểu thư."

    Leah tiểu thư ngày xưa thích nhất cùng gia gia Casey kha cùng nhau đánh cược , nghe Lý Hạo vĩ vừa nói như thế, lập tức hứng thú, đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, lông mi thật dài hơi chớp chớp, mang theo vẻ mong đợi vẻ địa nói rằng:

    "Cái gì đánh cược? Ta thích nhất đánh cược , hạo vĩ quân."

    "Chính là đánh cược ta lần này, có thể hay không trợ giúp các ngươi tìm tới chồn tuyết nại lộ cổ y."

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng mỉm cười nói.

    "Tốt! Hạo vĩ quân, ta đồng ý cái này."

    Leah tiểu thư lập tức vung vẩy tay ngọc, nhẹ giọng cười nói, bên trong đôi mắt đẹp, tất cả đều là dịu dàng ý cười.

    "Ân, nếu nói đánh cược, vậy thì là cần phải có tiền đặt cược."

    Lý Hạo vĩ ánh mắt nhìn phía Leah tiểu thư, khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    "Cái gì tiền đặt cược? Có gì cứ nói nghe một chút."

    Leah tiểu thư đôi mắt đẹp lóe lên, nhẹ giọng nói rằng, trong con ngươi, tràn ngập tò mò vẻ.

    "Ân, nếu như ngươi thua thì sao, ngươi liền phải cố gắng hôn môi ta một hồi, làm sao?"

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng cười nói, ánh mắt nhìn chằm chằm Leah tiểu thư hồng hào môi thơm, giờ khắc này hắn dáng vẻ, lại như là một cái sói xám lớn, ở dụ dỗ trước mắt cừu nhỏ.

    "Cái này thật hại. Tao nha!"

    Leah tiểu thư ngọc dung hơi đỏ lên, nhẹ nhàng thối Lý Hạo vĩ một cái:

    "Ngươi quả nhiên là công tử nhà giàu, hạo vĩ quân."

    "Khặc khục..."

    Lý Hạo vĩ cười khan một tiếng, nói tiếp:

    "Làm sao, Leah tiểu thư, không dám cùng ta đánh cược sao?"

    "Ta... Ta đương nhiên dám! Ngược lại, ngươi là phải thua!"

    Leah tiểu thư do dự một chút, vẫn là nhẹ nhàng gật đầu.

    "Vậy thì tốt, đến thời điểm, nhưng không cho quỵt nợ nha!"

    Lý Hạo vĩ hướng về Leah tiểu thư bỡn cợt nở nụ cười, nhẹ giọng nói rằng.

    "Thiết, nhân gia tuy rằng không có ngươi tuổi tác lớn, nhưng đánh cược phẩm như thế rất tốt, xưa nay không quịt nợ! Ngươi đây là lấy lòng tiểu nhân, độ quân tử chi phúc!"

    Leah tiểu thư hoành Lý Hạo vĩ một chút, thu thủy giống như minh trong con ngươi, hiện ra một vệt xem thường.

    "Tiểu nha đầu, ngươi thực sự là thích ăn đòn!"

    Lý Hạo vĩ dương nộ tức giận, duỗi ra tay nhỏ, nhẹ nhàng đánh một cái Leah tiểu thư lỏa. Lộ ở bên ngoài cánh tay ngọc bên trên trắng như tuyết kinh nhuận da thịt, làm cảm thấy bên trên truyền đến bóng loáng mềm mại như ngọc cảm giác thì, không khỏi hơi ngẩn ra.

    Leah tiểu thư bị Lý Hạo vĩ mượn cơ hội đùa giỡn một hồi, ngọc dung bên trên, cũng là bò lên trên một vệt ửng đỏ, mạnh mẽ lườm hắn một cái, tiếp tục nói:

    "Nếu như ngươi thua rồi, ân , ta nghĩ nghĩ, ngươi liền muốn nằm trên mặt đất, để ta cố gắng kỵ một hồi! Ân, lại như, lại như ta trước đây vẫn cưỡi chồn tuyết như thế! Khanh khách..."

    Nói rằng cuối cùng, muốn từ bản thân trước đây cưỡi chồn tuyết tình cảnh, đang ngẫm nghĩ đem trước mắt cái này công tử nhà giàu cũng như vậy cưỡi, Leah tiểu thư liền không nhịn được cười khanh khách lên, âm thanh như châu tự ngọc, giống như dạ oanh, tươi đẹp êm tai cực kỳ.

    "Khặc khục... Tiểu nha đầu, ngươi ý đồ xấu, cũng thật nhiều nha!"

    Nghe Leah tiểu thư vừa nói như thế, Lý Hạo vĩ cũng có chút dở khóc dở cười, lại duỗi ra tay nhỏ, nhẹ nhàng đánh nàng mấy lần, cảm giác được nàng băng cơ ngọc cốt bên trên truyền đến tuyệt hảo xúc cảm, trong lòng có một phen đặc biệt hưởng thụ.

    Thật không nghĩ tới, Leah tiểu thư, cái này cùng Hinata kém không lớn một cô nương xinh đẹp, da thịt như vậy tuyết Bạch Oánh nhuận, lại có như vậy tuyệt hảo co dãn.

    Nghĩ đến chẳng bao lâu nữa, sẽ hưởng thụ đến Leah tiểu thư hôn môi chính mình dáng vẻ, Lý Hạo vĩ khóe miệng bên trên, hiện ra một vệt ý cười, trong con ngươi, cũng là tà quang mơ hồ.

    Thấy Lý Hạo vĩ lúc này không chút nào che lấp địa lộ ra sói xám lớn giống như vẻ mặt, Leah tiểu thư ngọc dung ửng đỏ , mạnh mẽ lườm hắn một cái, gắt một cái, liền xoay người lại, cùng hồng, Ino, Sakura, Hinata bốn nữ, đồng thời tán gẫu chuyện cười lên.

    Đối với Leah tiểu thư vị này đáng yêu hoạt bát mỹ lệ nữ hài, hồng bốn nữ tâm trạng đều là phi thường yêu thích, không chỉ có dọc theo đường đi cùng nàng chuyện cười không ngừng, trong lúc còn giúp nàng thu dọn màu phấn hồng áo đầm, cũng giúp nàng đem trên đầu sừng dê tiểu biện sắp xếp đến càng đẹp mắt .

    Mà ở đội buôn phía trước Casey kha, thấy bảo bối của chính mình tôn nữ, Leah tiểu thư, trên đường đi, cùng Lý Hạo vĩ nghề này Konoha thôn Ninja, vừa nói vừa cười, nhạc dung dung, trong lòng cũng là cực kỳ vui mừng, đồng thời còn có một loại mơ hồ khát. Vọng, vậy thì là hi vọng này bên trong nghe nói tốt hơn sắc Lý Hạo vĩ, Konoha thôn không tiền khoáng hậu thiên tài Ninja, có thể coi trọng bảo bối của chính mình tôn nữ Leah, bởi vì chỉ có như vậy, mới có thể làm cho Leah một bước lên trời, trở thành người trên người, vĩnh viễn trải qua hạnh phúc vui sướng, không buồn không lo sinh hoạt.

    Chương 351: Mỹ nữ Leah (trên)

    Ở Casey kha này một nhánh đội buôn dưới sự hướng dẫn, hai giờ sau khi Lý Hạo vĩ đoàn người liền đến đến một chỗ Shashi trải rộng, ngọn núi san sát vị trí, nhìn này khắp thế giới thổi không ngừng bão cát, Lý Hạo vĩ đoàn người không nhịn được dụi dụi con mắt.

    Ngay vào lúc này, một tiếng thét kinh hãi, từ trong đội buôn Emilia tiểu thư ngọc trong miệng phát sinh:

    "Mau nhìn! Gia gia, phía trước có một con chồn tuyết chợt lóe lên, thật giống chính là chúng ta trước đây chồn tuyết, nại lộ cổ y!"

    "Chồn tuyết?"

    Lý Hạo vĩ kinh ngạc một hồi, lập tức khóe miệng bên trên, hiện ra nụ cười nhạt, đối với hồng bốn nữ nháy mắt, hồng bốn nữ hiểu ý, chợt sẽ theo cùng Lý Hạo vĩ đồng thời, phi nhảy ra, hướng về phía trước cái kia lóe lên một cái rồi biến mất chồn tuyết lần theo mà đi.

    Mà Casey kha cùng Leah tiểu thư hai người thấy thế, cũng là vội vã dẫn đội buôn theo lại đây, cũng may mà bọn họ nghề này đội buôn trong túi không phải rất sung túc, vì lẽ đó cất bước tốc độ cũng không phải rất chậm, trước sau cùng phía trước Lý Hạo vĩ đoàn người duy trì khoảng cách nhất định.

    Theo con kia chồn tuyết dấu chân, Lý Hạo vĩ đoàn người cùng Casey kha đội buôn đầy đủ theo dõi hơn nửa canh giờ, mãi đến tận ở một chỗ chật hẹp trong sơn cốc, mới thấy chồn tuyết đình chỉ lại, ánh mắt của nó nhưng là hướng về hẻm núi mặt khác một bên nhìn lại.

    Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ tâm trạng cũng là hiếu kì, vội vã theo chồn tuyết ánh mắt nhìn, đúng dịp thấy, cách đó không xa một mảnh cây cối bên dưới, đứng thẳng vài đạo khôi ngô bóng người, mà có một cây đại thụ bên trên, nhưng là cột một người.

    Vào lúc này, Casey kha cùng Leah tiểu thư tổ tôn hai người cũng theo lại đây, khi thấy phía trước nhóm người kia thời điểm, Casey kha vẩn đục lão trong mắt, cũng là hiện ra một vệt kinh ngạc cùng căm ghét.

    "Gia gia, phía trước cái kia không phải Hyde, Camille lan, Ranke bọn họ sao? Ồ, trát mộc dã làm sao bị tóm lên đến rồi?"

    Leah tiểu thư đôi mắt đẹp xem hướng về phía trước một đám người, nhẹ giọng ngạc nhiên nghi ngờ địa nói rằng.

    "Xem ra, bọn họ là chưởng khống lấy một phần Gillou quang mạch, muốn thực hiện cái gì chân chính Utopia ."

    Casey kha ánh mắt nhìn cái kia đem Hyde bó lên quấn vào trên cây liên tục tra hỏi Hyde, nhẹ giọng nói rằng, lão trong mắt, hiện ra một vệt sầu lo.

    "Gia gia, chúng ta làm sao bây giờ?"

    Leah tiểu thư đôi mắt đẹp chuyển hướng Casey kha, nhẹ giọng nói rằng.

    "Trước tiên yên lặng xem biến đổi lại nói."

    Casey kha nhẹ giọng nói rằng, ánh mắt nhưng là chuyển hướng một bên Lý Hạo vĩ, giật giật môi, cũng không nói thêm gì.

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, con ngươi nhìn về phía cách đó không xa một ngọn núi nhỏ bên trên, chính nhìn kỹ bị Hyde tra hỏi trát mộc dã chồn tuyết, nhẹ giọng nói rằng:

    "Leah tiểu thư, cái kia chồn tuyết, là không phải chúng ta nhiệm vụ lần này phải tìm nại lộ cổ y?"

    Leah tiểu thư cùng Casey kha hai người đều là theo Lý Hạo vĩ ánh mắt nhìn, ngay lập tức sẽ nhìn thấy, cái kia một con toàn thân bị bộ lông màu trắng bao trùm trụ mỹ lệ chồn tuyết, hai người trong con ngươi, đều là hiện ra một vệt vui mừng tâm ý.

    "Nó chính là nại lộ cổ y! Có điều, nó thật giống vẫn đang chăm chú trát mộc dã!"

    Leah tiểu thư nhẹ giọng nói rằng.

    "Khà khà, ngươi không nhìn ra sao? Nại lộ cổ y phi thường cứu giúp trát mộc dã, thế nhưng là khổ nỗi không có cơ hội, mới đem chúng ta dẫn quá đến giúp đỡ."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    "Tốt lắm a, hạo vĩ quân, ngươi đi đem trát mộc dã cứu trở về đi!"

    Leah tiểu thư đôi mắt đẹp tràn ngập vẻ chờ mong địa nhìn về phía Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng nói rằng.

    "Khà khà, cái này đương nhiên có thể."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ nhàng gật đầu, chợt chuyển đề tài, tiếp tục nói:

    "Có điều, Leah tiểu thư, vừa nãy ngươi cũng đã có nói, nếu chúng ta tìm tới nại lộ cổ y, ngươi liền chủ động thân. Hôn ta mấy lần! Nói chuyện phải có chắc chắn nha!"

    Leah tiểu thư cũng nhớ tới mới vừa rồi cùng Lý Hạo vĩ đánh cược, không khỏi thanh mỹ ngọc dung bên trên, bò lên trên một vệt ửng đỏ, nhưng nàng sinh ở thương nhân gia tộc, sâu sắc rõ ràng, tín dự trọng yếu, lập tức khẽ gật đầu, nhẹ giọng ngượng ngùng nói rằng:

    "Ta tự nhiên nguyện thua cuộc, có điều, hiện tại ngươi đến hướng về giúp chúng ta đem trát mộc dã cứu được."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ nhàng gật đầu, đáp ứng một tiếng, liền chậm rãi rút ra bản thân Thảo Trĩ kiếm, thả ra đôi cánh Tự Do, thân thể như mũi tên rời cung giống như vậy, nhanh chóng xuyến ra, vung vẩy hàn mang lạnh lùng nghiêm nghị Thảo Trĩ kiếm, mang theo một luồng cực kỳ cuồng bạo Chakra, hướng về cách đó không xa Hyde đoàn người công đánh tới!

    Mà Hyde cùng hắn ba mỹ nữ thuộc hạ Camille lan, Ranke, phù thẻ y chính đang tra hỏi Hyde, muốn ép hỏi ra Thượng Cổ Vương Tộc Hậu Nghệ rất mục kim tăm tích, nhưng không ngờ rằng, một luồng mãnh liệt Chakra bão táp tập kích mà đến, lập tức đem bọn họ sợ hết hồn, hoang mang tránh né , đã thấy nguyên bản bị trói ở trên cây Hyde, bị một trận gió xoáy cho cuốn đi .

    Hyde cùng hắn ba mỹ nữ thuộc hạ kỵ sĩ giận tím mặt, đều dồn dập ngưng tụ lại trong cơ thể Chakra, nổi giận đùng đùng địa nhìn về phía cách đó không xa đem Hyde cứu đi Lý Hạo vĩ đoàn người, có điều chợt lại nghĩ đến, bọn họ còn có quan trọng nhất muốn khống chế lại Gillou quang mạch sự tình, mà vừa nãy hung hãn ra tay đoạt người Lý Hạo vĩ thực lực lại sâu không lường được, trong khoảng thời gian ngắn, bọn họ cũng khó có thể thủ thắng, Hyde liền không cam lòng mắng một tiếng, dẫn chính mình ba mỹ nữ kỵ sĩ, hướng về xa xa Gillou quang mạch tiếp tục đi đến.

    Nhìn thấy Hyde đoàn người căm giận rời đi, Lý Hạo vĩ cũng không có lập tức truy kích, bởi vì Lý Hạo vĩ vừa nãy ngắn ngủi ra tay thời gian, đã dùng luân viết mắt sao chép lại bọn họ khí tức trên người, chỉ cần khoảng cách không vượt qua một vạn dặm, dựa vào Lý Hạo vĩ bây giờ thực lực mạnh mẽ, hoàn toàn có thể cảm ứng được bọn họ vị trí, vì lẽ đó Lý Hạo vĩ cũng không vội vã.

    Lúc này, bị Lý Hạo vĩ cứu trở về trát mộc dã trọng giáp võ sĩ, ở Casey kha trợ giúp bên dưới, giải trừ mình ra trên người dây thừng, tiếp theo đi tới Lý Hạo vĩ trước mặt, trịnh trọng hướng về Lý Hạo vĩ thi lễ một cái, cảm kích không ngớt địa nói rằng:

    "Cảm tạ ngươi, hạo vĩ quân, nếu như không có ngươi, ta mới vừa mới khẳng định sẽ bị bọn họ dằn vặt đến chết."

    "Ha ha, không khách khí, đây chỉ là dễ như ăn cháo mà thôi."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, ánh mắt nhìn về phía theo đi tới, đứng ở trát mộc dã bên cạnh chồn tuyết nại lộ cổ y, thấy nó lông xù, con ngươi tròn trịa nhỏ lưu, cực kỳ đáng yêu, tâm trạng cũng phi thường yêu thích.

    "Leah tiểu thư, vừa nãy ngươi đã nói, muốn chủ động thân. Hôn ta nha!"

    Lý Hạo vĩ mang theo một tia tà ý ánh mắt, nhìn về phía Leah tiểu thư, nhẹ giọng cười nói.

    Leah tiểu thư thanh mỹ ngọc dung bên trên, bò lên trên một vệt ửng đỏ, đôi mắt đẹp nhìn chung quanh, thấy không chỉ có hồng bốn nữ, liền ngay cả gia gia Casey kha, trát mộc dã cùng đội buôn bên trong những người khác, đều là mang theo một nụ cười mà nhìn mình, không khỏi trong lòng ngượng ngùng không ngớt.

    "Đi theo ta!"

    Tuy rằng ngượng ngùng khó nhịn, nhưng Leah tiểu thư chính như nàng nói như vậy, nguyện thua cuộc, lập tức bước bước liên tục, hướng về hẻm núi bên trái một mảnh lùm cây bên trong đi đến.

    Chương 352: Mỹ nữ Leah (dưới)

    Lý Hạo vĩ thấy này, trong lòng nhạc a không ngớt, cũng là mỉm cười đi theo.

    Đi tới nơi này mảnh cây rừng bên trong sau, chu vi không có những người khác, chỉ còn dư lại Lý Hạo vĩ cùng Leah tiểu thư hai người.

    "Leah tiểu thư, nếu như ngươi thật sự rất hại. Tao, chúng ta có thể tiến vào ta trong dị độ không gian."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    "Dị độ không gian? Đó là nơi nào?"

    Leah tiểu thư bay lên một vệt ửng đỏ ngọc dung bên trên, lại nhiều một tia vẻ tò mò, nghẹ giọng hỏi.

    "Chính là ta dùng ta mạnh mẽ Chakra, kết hợp không gian nhẫn thuật, chế tạo ra một không gian."

    Lý Hạo vĩ khẽ cười , nói tiếp:

    "Sau khi tiến vào, bên trong cũng chỉ có hai người chúng ta nha."

    "Há, hạo vĩ quân, ngươi thật sự rất lợi hại đây! Lại có thể tự thành không gian! Ân, liền mang ta vào đi thôi!"

    Leah tiểu thư nhẹ giọng nói rằng.

    "Ân!"

    Lý Hạo vĩ đáp ứng một tiếng, liền lập tức triển khai lên cứu cực nhẫn thuật dị độ không gian thuật, quát lên một trận gió to, đem Leah tiểu thư cuốn vào chính mình dị độ không gian bên trong.

    Lý Hạo vĩ dị độ không gian bên trong, cây rừng tươi tốt, hoa tươi cường thịnh, nước chảy cầu nhỏ, không khí trong lành, nhật nguyệt trôi nổi, tinh tinh lấp loé, giống như nhân gian tiên cảnh, bị cuốn vào trong đó sau khi, nhìn nơi này ưu mỹ cảnh sắc, giẫm dưới chân mềm mại thảo điện, Leah tiểu thư trong đôi mắt đẹp, hiện ra nồng đậm kinh ngạc cùng than thở vẻ.

    "Cảnh sắc nơi này, thật đến đẹp quá a!"

    Leah tiểu thư hai con trắng như tuyết mềm nhẵn tinh tế tay ngọc, nhẹ nhàng nắm cùng nhau, nhẹ giọng nói rằng, âm thanh vui tươi, khá là êm tai dễ nghe.

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Nơi này không chỉ có cảnh sắc ưu mỹ, hơn nữa còn có thể nghịch chuyển thời gian... Nói cách khác, chúng ta ở trong này chơi trên một ngày, thế giới bên ngoài, còn quá không được 10 phút. Khà khà, vì lẽ đó, chúng ta có phi thường đầy đủ thời gian nha... Ân, vì lẽ đó, ở đây, đừng nghĩ kéo dài thời gian..."

    Nghe Lý Hạo vĩ vừa nói như thế, Leah tiểu thư ngọc dung bên trên ửng đỏ, càng nồng , khẽ hừ một tiếng, nói rằng:

    "Ai nói bổn tiểu thư muốn kéo dài thời gian ? Đến, chúng ta hiện tại liền bắt đầu!"

    Nói Leah tiểu thư Đại tiểu thư tính khí liền lên đến rồi, lập tức ửng đỏ mặt cười, bước bước liên tục đi tới, cùng Lý Hạo vĩ đối mặt diện đứng chung một chỗ.

    Lý Hạo vĩ hơi cúi đầu, nhẹ giọng cười nói:

    "Bắt đầu đi! Leah tiểu thư, đối với ngươi chủ động thân. Hôn, ta cũng rất là chờ mong đây! Ân, trên người ngươi thật là hương, mạt nước hoa sao? Tựa hồ là mùi thơm Khỉ La..."

    "Hừ, nhân gia mới không mạt nước hoa đây! Khi còn bé nghe mẹ ta nói, ta đây là thuần khiết tự nhiên mùi thơm! Trời sinh!"

    Leah tiểu thư bĩu môi, có chút tự. Hào địa nói rằng.

    "Híc, lại là trời sinh mùi thơm Khỉ La!"

    Lý Hạo vĩ than nhẹ một tiếng, nghe trước mặt thiếu nữ trên người truyền đến từng luồng từng luồng say lòng người mùi thơm Khỉ La, trong lòng không khỏi cuồn cuộn lên cuồn cuộn tà hỏa đến.

    Ngay vào lúc này, Leah tiểu thư đã duỗi ra trắng như tuyết cánh tay, ôm lấy Lý Hạo vĩ cái cổ, hồng mặt cười, liền muốn thân. Hôn hạ xuống.

    Lý Hạo vĩ thấy này, trong lòng một nhạc, cũng là đưa tay ra cánh tay, nắm ở Leah tiểu thư tinh tế mềm nhẵn thon thả, hơi cúi đầu, tiến lên nghênh tiếp.

    Sau một khắc, làm Lý Hạo vĩ cùng Leah tiểu thư hai người thân. Hôn cùng nhau thời điểm, cảm giác được lẫn nhau môi nhiệt độ cùng shi nhuận, hai người thân thể đều là khẽ run lên, trong lòng có dị dạng.

    "Đây chính là trong truyền thuyết nụ hôn đầu cảm giác sao? Tựa hồ rất tốt đây!" Một bên nhẹ nhàng thân. Hôn Lý Hạo vĩ, một bên hưởng thụ bình sinh lần thứ nhất cùng nam tử hôn môi thì tươi đẹp cảm giác, Leah tiểu thư không nhịn được thầm nghĩ nói.

    Tiếp đó, Lý Hạo vĩ rồi cùng Leah tiểu thư tiếp tục thân. Hôn ở cùng nhau, khởi đầu thời điểm, là Leah tiểu thư chiếm cứ chủ động, có điều, bị Leah tiểu thư mới lạ thân. Hôn lấy một lúc sau khi, Lý Hạo vĩ trên người tà hỏa, cũng bị Leah tiểu thư triệt để làm nổ , vượt qua chính mình đoạt lại quyền chủ động, đem chính mình thiệt. Đầu thăm dò vào tiến vào Leah tiểu thư ngọc trong miệng, cùng Leah tiểu thư đinh hương tiểu. Thiệt chăm chú triền cùng nhau.

    Thôn hút vài hơi Leah tiểu thư ngọc trong miệng quỳnh trấp ngọc dịch sau khi, cảm giác được trong lòng Leah tiểu thư cả người tô. Nhuyễn run biến nhiệt, Lý Hạo vĩ cũng là cả người hơi chiến. Run, trong cơ thể tà hỏa một đợt tiếp một đợt cuồn cuộn mà đến, nhận ra được mình đã đến điểm giới hạn , Lý Hạo vĩ cũng không nhịn được nữa, lập tức gầm nhẹ một tiếng, ôm Leah tiểu thư đẫy đà xinh đẹp thân thể, nhẹ nhàng ngã xuống.

    Đem Leah tiểu thư ôn nhu kiều. Khu, áp bức ở mềm mại thảo điện bên trên, Lý Hạo vĩ không nói lời gì, liền tiếp tục kịch liệt thân. Hôn, đồng thời, Lý Hạo vĩ tay nhỏ, còn ở Leah tiểu thư ôn nhu thân thể bên trên, không ngừng mà du. Đi xoa xoa , cũng chậm rãi bóc ra hai người y phục trên người.

    Nhận ra được Lý Hạo vĩ ngượng ngùng cử động, Leah tiểu thư lúc này còn có một tia lý trí, không khỏi thừa dịp Lý Hạo vĩ thân. Hôn chính mình trắng như tuyết cổ trắng thời điểm, nhẹ giọng cầu nói:

    "Hạo vĩ quân, đừng như vậy, ta, ta sợ..."

    "Khà khà, không có chuyện gì, Leah tiểu thư, cô gái mà, sớm muộn đều muốn quá cửa ải này..."

    Lý Hạo vĩ tà tà nở nụ cười, không nói lời gì, ba lần năm nơi hai địa đi ngoại trừ Leah tiểu thư cùng trên người mình hết thảy quần áo, cũng đem y phục của hai người váy đều lót ở Leah tiểu thư trắng như tuyết tròn trịa mỹ điện bên dưới.

    Mà Leah tiểu thư thấy thế, cũng biết, đã không cách nào cứu vãn lại, chỉ được than nhẹ một tiếng, chậm rãi nhắm lại đôi mắt đẹp, cũng duỗi ra trắng như tuyết hạo cánh tay, chăm chú ôm lấy Lý Hạo vĩ cái cổ, bày ra một bộ tùy ý Lý Hạo vĩ hái tuyệt mỹ dáng vẻ.

    Nhìn vị này mỹ lệ đáng yêu thanh mỹ nhân, Lý Hạo vĩ trong con ngươi, hiện ra từng tia từng tia nhu tình, tiếp theo liền chăm chú ôm Leah tiểu thư tinh tế mềm nhẵn thon thả, hơi rất nhúc nhích một chút thân thể, ở Leah tiểu thư một tiếng rên trong tiếng, cùng Leah tiểu thư triệt để hòa làm một thể, tuy hai mà một ...

    Dị độ không gian bên trong, một canh giờ quá khứ sau khi, Lý Hạo vĩ đem cuối cùng một luồng tà hỏa, phát tiết ở Leah tiểu thư ôn nhu kiều. Khu bên trong, này một hồi hoan ái, mới xem như là có một kết thúc, nhìn nằm ở ngực mình, đôi mắt đẹp khép hờ, kiều. Thở hơi, lộ làm ra một bộ ngủ mỹ nhân tư thái Leah tiểu thư, nghe trên người nàng lúc nào cũng truyền vang mà mở mùi thơm Khỉ La, Lý Hạo vĩ một trận ý túy thần mê, thoải mái cực kỳ.

    Một lát sau, Leah tiểu thư thăm thẳm tỉnh lại, nhìn giờ khắc này cùng mình xích. Thân ôm nhau Lý Hạo vĩ cùng thảo điện bên trên điểm điểm lạc hồng chi hoa, muốn từ bản thân mới vừa rồi cùng Lý Hạo vĩ hoan ái cùng nhau ngượng ngùng tình cảnh, Leah tiểu thư ngọc dung bên trên, không khỏi bò lên trên một vệt đỏ bừng, ngượng ngùng cực kỳ.

    "Hạo vĩ quân, ngươi thật đáng ghét rồi! Mới gặp mặt không tới một ngày, liền đem người ta vật quý giá nhất cho cướp đi !"

    Leah tiểu thư ngọc dung ửng đỏ, duỗi ra trắng như tuyết phấn quyền, ở Lý Hạo vĩ cường tráng trên lồng ngực, nhẹ nhàng đập đánh một cái, sẵng giọng.

    Chương 353: Cướp đi Gillou chi thạch, nuốt chửng Gillou quang mạch

    "Ai bảo ngươi cô gái nhỏ này như thế mỹ lệ đáng yêu, để ta không nhịn được đây!"

    Lý Hạo vĩ cười hì hì, tay nhỏ ở Leah tiểu thư trắng như tuyết êm dịu trong sáng phấn điện bên trên, nhẹ nhàng đập đánh một cái, tà cười nói.

    Leah tiểu thư ngọc dung hơi dâng lên lúc thì đỏ ngất, giận Lý Hạo vĩ một câu, định giẫy giụa đứng dậy, lập tức cũng cảm giác được mình và Lý Hạo vĩ hai người thân thể phía dưới truyền đến dị dạng, không khỏi mặt cười bên trên Hồng Hà bay đến lỗ tai rễ : cái, kiều mị địa hoành Lý Hạo vĩ một chút, xùy xùy nói:

    "Hạo vĩ quân, chúng ta có thể lên chứ? Cho dù ngươi nơi này có thể nghịch chuyển thời gian, cũng quá khứ mấy tiếng, nếu để cho Casey Kha gia gia bọn họ chờ lâu, cỡ nào không tốt..."

    Lý Hạo vĩ tà tà nở nụ cười, xấu xa rất động mấy hạ thân tử, lại trêu đến Leah tiểu thư mặt cười đỏ bừng cực kỳ, nhưng thấy đón lấy Leah tiểu thư đôi mi thanh tú hơi nhíu, ngọc trong miệng sạch sẽ kêu đau, biết Leah tiểu thư lần thứ nhất bị phá thân thể, còn có chút đau đớn Lý Hạo vĩ, lúc này săn sóc địa nhẹ nhàng từ Leah tiểu thư trắng như tuyết xinh đẹp thân thể bên trên bò đi.

    "Đau quá a! Hạo vĩ quân! Đều do ngươi!"

    Leah tiểu thư một bên nhẹ nhàng ăn mặc chính mình quần áo, một bên đôi mắt đẹp trừng mắt về phía Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng sẵng giọng.

    "Khà khà, cô gái lần thứ nhất, đều là như vậy rồi! Sau đó là tốt rồi rồi!"

    Lý Hạo vĩ cười ha ha, đem y phục của chính mình quần cũng nhẹ nhàng mặc vào.

    Chờ Leah tiểu thư mặc quần áo cùng tất chân giầy sau, Lý Hạo vĩ liền khẽ mỉm cười, lôi kéo Leah tiểu thư tinh tế trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc, cùng Leah tiểu thư đồng thời, mang theo một trận gió xoáy, ra chính mình dị độ không gian.

    Đi tới ngoại giới sau khi, chỉ thấy Casey kha đoàn người cùng hồng bốn nữ, đều đứng tại chỗ chờ đợi mình cùng Leah tiểu thư, Lý Hạo vĩ không khỏi khẽ mỉm cười, muốn phải tiếp tục nâng Leah tiểu thư đi tới, lại bị Leah tiểu thư ngượng ngùng vô cùng lập tức cho tránh thoát khỏi .

    Leah tiểu thư đỏ bừng mặt cười, chạy về gia gia Casey kha bên người, thỉnh thoảng xoay người lại, mạnh mẽ trừng Lý Hạo vĩ vài lần, tựa hồ muốn nói, đều do ngươi, làm hại ta hiện tại bước đi đều có chút thống!

    Lý Hạo vĩ đây, nhưng là hướng về Leah tiểu thư nháy mắt mấy cái, cười khẩy vài tiếng, tựa hồ muốn nói, cô gái nhỏ, xem ta cái nào nhật không tiếp tục trừng phạt ngươi!

    Kết quả đây, mỗi một lần đều là Leah tiểu thư đỏ bừng mặt cười, trốn đến gia gia Casey kha sau lưng, mà Casey kha thấy mình tôn nữ Leah tiểu thư cùng Lý Hạo vĩ đầu mày cuối mắt, nhìn trộm, một bộ nùng tình kéo dài dáng vẻ, tâm trạng cũng là vô cùng kích động cao hứng.

    Dù sao, Lý Hạo vĩ là Konoha thôn thiên tài Ninja, cư nghe nói, liền hỏa quốc gia Thủ Hộ giả đều ở trong đó bị thiệt thòi, có thể làm cho Leah tiểu thư gả cho tên thiên tài này Ninja, là Leah tiểu thư cùng mình lớn lao vinh hạnh.

    Cho tới Lý Hạo vĩ đã có nhiều như vậy kiều thê mỹ thiếp, Casey kha là không có chút nào lưu ý, bởi vì, có bản lĩnh nam nhân mà, người nào không phải thê thiếp như mây, tam thê tứ thiếp đây?

    Lần này, chồn tuyết nại lộ cổ y bị tìm về, nhiệm vụ của lần này, ở bề ngoài xem là kết thúc , có điều, Lý Hạo vĩ đối với trong truyền thuyết Gillou quang mạch cùng Gillou chi thạch rất là hiếu kỳ, cũng rất là tham đi, liền mang theo hồng bốn nữ, tiếp tục hộ tống Casey kha đội buôn tiến lên.

    Mà Casey kha cùng trát mộc dã đây, đối với Hyde cái kia dã tâm gia đều là lòng vẫn còn sợ hãi, thấy Lý Hạo vĩ cái này Konoha thôn thiên tài Ninja đồng ý tiếp tục tiến lên, tâm trạng cũng là cao hứng vô cùng, nhấc tay hoan nghênh , còn Emilia tiểu thư, nhưng là bởi vì mới vừa cùng Lý Hạo vĩ phát sinh vụ thủy tình, chính là tình ý nồng đậm thời khắc, thấy Lý Hạo vĩ đồng ý tiếp tục đi theo, Emilia tiểu thư ở bề ngoài ngượng ngùng cực kỳ, tâm trạng cũng là phi thường vui mừng.

    Đoàn người tiếp tục cười cười nói nói , lại quá hơn nửa canh giờ sau khi, liền đến đến huyễn chi di tích, trong truyền thuyết, có Gillou quang mạch địa phương.

    Mà vào lúc này, Lý Hạo vĩ cùng Casey kha đoàn người, rất xa, liền nhìn thấy, huyễn chi di tích trên một ngọn núi, một người mặc màu trắng khôi giáp đoản kiếm kỵ sĩ, đang cùng Hyde cùng với hắn ba tên mỹ nữ thuộc hạ căng thẳng đối lập .

    Thấy này, Lý Hạo vĩ cùng Casey kha đoàn người, liền ngay cả bận bịu đi tới.

    "Rất mục kim, ta khuyên ngươi vẫn là lập tức đem Gillou chi thạch giao ra đây, bằng không, chúng ta liền sẽ lập tức ra tay, đưa ngươi chém giết ở đây!"

    Hyde ánh mắt lạnh lùng nhìn kỹ trước mặt rất mục kim, lạnh giọng nói rằng, mà phía sau hắn ba tên mỹ nữ thuộc hạ, Camille lan, Ranke cùng phù thẻ y, cũng đều là ánh mắt lạnh lùng nhìn kỹ hắn, trong con ngươi, đều là dũng đãng dày đặc sát ý.

    "Hừ, Hyde, ngươi cái này dã tâm bừng bừng Utopia ảo tưởng , mưu toan chiếm lấy toàn bộ Gillou quang mạch, thực hiện ngươi dã tâm, thực sự là tội ác tày trời! Vì không cho ngươi nắm giữ hủy diệt thế giới sức mạnh, ta là tuyệt đối sẽ không đem Gillou chi thạch, giao cho ngươi cái này dã tâm gia!"

    Trường đem so sánh anh tuấn rất mục kim, ánh mắt lạnh lùng nhìn kỹ Hyde đoàn người, lạnh giọng nói rằng.

    "Hừ, nếu ngươi rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt, như vậy hiện tại chúng ta cũng chỉ có thể lấy cướp giật thủ đoạn !"

    Hyde lạnh rên một tiếng, lập tức bắt chuyện chính mình ba tên mỹ nữ thuộc hạ, liền muốn lấy cứng rắn thủ đoạn, trực tiếp cướp giật rất mục trên kim thân Gillou chi thạch.

    Vào đúng lúc này, bỗng nhiên một trận kịch liệt bão cát, đột nhiên bao trùm tới, trong đó dĩ nhiên ẩn chứa cực kỳ mạnh mẽ thuộc tính gió Chakra năng lượng, rất mục kim cùng Hyde cùng với Hyde ba vị mỹ nữ thuộc hạ thấy này, đều là giật nảy cả mình, vội vã điều động lên toàn thân Chakra năng lượng, tiến hành chống lại.

    Chỉ thấy rất mục mắt vàng thần nghiêm nghị, chậm rãi lấy ra trong lòng Gillou chi thạch, tựa hồ muốn điều động Gillou quang mạch sức mạnh, Hyde nhưng là thả ra mãnh liệt Gillou ánh sáng, bảo vệ chính mình, Camille lan nhưng là biến thân làm một cái Batgirl, Ranke nhưng là sử dụng tới phong điện thuật, ly tử thuật, phù thẻ y nhưng là biến thân lang nữ, phát động thanh làn công kích.

    Cứ việc những người này thủ đoạn, cũng thực tại không yếu, thế nhưng, bọn họ ở bây giờ nuốt chửng sáu vị trí đầu điều vĩ thú Chakra, nắm giữ Sharingan, Luân Hồi mắt, luân viết mắt cùng với hài cốt mạch, mộc độn chờ mạnh mẽ huyết kế giới hạn Lý Hạo vĩ trước mặt, cũng là như châu chấu đá xe giống như không đỡ nổi một đòn.

    Này cỗ cực kỳ mãnh liệt bão táp, cũng là Lý Hạo Vĩ Lập khắc thả ra ngoài, bão táp bên trong. Ương, trong tay nắm chặt trong tay kiếm Lý Hạo vĩ, cũng là chậm rãi hiện ra thân hình, sau lưng đôi cánh Tự Do trở nên kích động, Lý Hạo vĩ hét vang một tiếng, ngưng tụ lại toàn thân Chakra năng lượng, cúi người xung phong lại đi!

    Sau một khắc, Hyde còn chưa rõ xảy ra chuyện gì, liền bị Lý Hạo vĩ một xung kích, cho đâm thủng toàn bộ lồng ngực, kêu thảm một tiếng, chết tại chỗ, mà Thượng Cổ Vương Tộc Hậu Nghệ, nắm giữ Gillou chi thạch rất mục kim, cũng là không đợi chống lại Lý Hạo vĩ một đòn, trực tiếp bị thực lực mạnh mẽ Lý Hạo vĩ, dùng Thảo Trĩ kiếm, một chiêu kiếm chém rơi đầu, máu tươi tuôn ra , ngã trên mặt đất, chết không nhắm mắt, mà còn lại Hyde ba tên mỹ nữ thuộc hạ, Lý Hạo vĩ nhưng là không đành lòng giết các nàng, trực tiếp là triển khai lên Luân Hồi mắt tinh chế thuật, đem ba tên mỹ nữ biến trở về nguyên hình, cũng phong ấn lại các nàng thân thể, đưa các nàng cuốn vào dị độ không gian bên trong, đợi được có thời gian , lại cẩn thận điều dạy các nàng.

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ cũng lòng dạ mềm yếu, sử dụng tới mắt trái sao chín cánh Sharingan, thả ra một luồng cực kỳ quỷ dị màu đen đại hỏa, chính là thiên chiếu, đem Hyde cùng rất mục kim hai người thi thể, đều là đốt cháy thành một đống tro tàn, theo gió vừa thổi, triệt để tiêu tan ở bên trong trời đất .

    Sau đó, Lý Hạo vĩ thấy giữa trường tình huống, xử lý địa gần đủ rồi, liền thu hồi Thảo Trĩ kiếm cùng đôi cánh Tự Do, thiên chiếu đại hỏa, cũng lui lại che ngợp bầu trời cuồng mãnh bão táp.

    Chỉ chốc lát sau, nương theo cuồng mãnh bão cát địa từ từ tản đi, giữa trường dần dần yên tĩnh lại, mà trước ở đây căng thẳng đối lập rất mục kim cùng Hyde đoàn người, nhưng là hoàn toàn không thấy bóng dáng, cũng không có tiếng động.

    Thấy này, Casey kha cùng trát mộc dã cùng với bọn họ thương đội nhân mã, trong con ngươi, đều là mang theo một vệt nghi hoặc, bỗng nhiên không hiểu, vừa nãy bão cát đầy trời bên trong, đến cùng phát sinh cái gì.

    "Khà khà, bọn họ phỏng chừng là không muốn để cho chúng ta quấy rối, chạy đến những chỗ khác, đánh nhau chết sống đi tới, chúng ta lại đi những nơi khác tìm một chút đi!"

    Lý Hạo vĩ tay nhỏ nhẹ nhàng xoa xoa trong lòng Gillou chi thạch, mỉm cười nói.

    "Được rồi, hạo vĩ quân, cứ làm như thế."

    Casey kha cùng trát mộc dã cũng không có cách nào, lập tức khẽ gật đầu, trước tiên hướng về bên trái phương hướng đi đến, muốn đem rất mục kim tìm trở về.

    Hồng, Ino, Sakura cùng Hinata bốn nữ, thấy Casey kha đoàn người khoảng cách xa, đều là bước bước liên tục, đi tới Lý Hạo vĩ bên người.

    Hồng hướng về phía Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, thấp giọng nói rằng:

    "Lão công, thu được vật gì tốt?"

    Lý Hạo vĩ biết, chính mình vừa nãy giết người đoạt bảo hành vi, không có giấu diếm được người đàn bà của chính mình môn mắt sáng, lập tức khẽ mỉm cười, đem trong lòng Gillou chi thạch, nhẹ nhàng lấy đi ra, đưa cho hồng bốn nữ xem, mỉm cười nói:

    "Cái này là Gillou chi thạch, trong đồn đãi, có thể để cho một thành thị giàu có, để một cái quốc gia cường thịnh, để một người phụ nữ thanh xuân mãi mãi, để trái cây một đêm thành thục. .. Vân vân, quả thực không gì không làm được bảo vật. Khà khà, có nó, sau đó theo đuổi sống mãi chi đạo, thì có một chút mặt mày."

    Nghe Lý Hạo vĩ nói tới thần kỳ như thế, hồng bốn nữ trong đôi mắt đẹp, đều là hiện ra một vệt ý động vẻ vui mừng, đối với trong truyền thuyết sống mãi chi đạo, cũng rất mong chờ.

    Nhẹ nhàng xoa xoa trong tay Gillou chi thạch, thấy nó châu tròn ngọc sáng, toả ra nhàn nhạt hào quang, bên trong tựa hồ có sức mạnh cực kỳ mạnh phong ấn tại trong đó, Lý Hạo vĩ cũng là khẽ gật đầu, thầm nghĩ, đây quả nhiên không phải vật phàm.

    "Các lão bà, các ngươi hiện ở chỗ này chờ ta một hồi, ta mang theo Gillou chi thạch, đi đem toàn bộ Gillou quang mạch đều thôn đi! Gillou quang mạch như vậy thứ tốt, cũng không thể rơi vào người khác trong tay!"

    Lý Hạo vĩ khẽ cười một tiếng, cùng chúng nữ đánh một tiếng bắt chuyện, liền triển khai lên thuấn thân thuật, loáng một cái biến mất không còn tăm hơi .

    Thấy Lý Hạo vĩ tạm thời rời đi, hồng bốn nữ đều là đứng tại chỗ bất động, lẳng lặng chờ đợi , đối với Lý Hạo vĩ, các nàng là tuyệt đối tín nhiệm.

    Hơn nửa canh giờ sau khi, Lý Hạo vĩ mang theo một thân kỳ lạ hào quang, phi chạy trở về, trên mặt che kín mồ hôi hột.

    Hồng bốn nữ thấy thế, một bên dồn dập nắm ra ngực mình mềm mại khăn tay, thế Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng lau chùi mồ hôi trên mặt châu, một bên nhẹ giọng thân thiết hỏi:

    "Lão công, xảy ra chuyện gì?"

    "Khà khà, ta vừa nãy đi đến một chỗ sơn mạch, lợi dụng Gillou chi thạch, triển khai lên cứu cực nhẫn thuật nuốt chửng đại pháp, lập tức đem toàn bộ Gillou quang mạch, đều cho nuốt vào! Lại như ta lúc trước nuốt chửng vĩ thú Chakra như thế! Khà khà, mùi vị cũng không tệ lắm! Hiện tại Gillou quang mạch sức mạnh, đã tất cả trên người ta , chờ chúng ta trở lại Konoha thôn, lại cẩn thận nghiên cứu!"

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng giải thích.

    "Khổ cực ngươi rồi, lão công!"

    Hồng bốn nữ thấy Lý Hạo vĩ thành công nuốt chửng Gillou quang mạch, trong lòng đều là vô cùng cao hứng, một bên thu hồi khăn tay, nhẹ nhàng thế Lý Hạo vĩ nện bối, một bên kích động nói rằng.

    Mà Lý Hạo vĩ đây, nhưng là khẽ mỉm cười, tay nhỏ nhẹ nhàng thả ở trước người Hinata phát dục thành thục đẫy đà nhô lên bộ ngực bên trên, hơi lim dim con mắt, hưởng thụ bị hồng bốn nữ dốc lòng chăm sóc đế vương thức phục vụ.

    Lại một lát sau, Casey kha cùng trát mộc dã đoàn người, bởi vì không có tìm được rất mục kim tăm tích, mà trở về , hồng bốn nữ thấy này, liền tạm thời đình chỉ cho Lý Hạo vĩ đấm lưng.

    "Hạo vĩ quân, chúng ta tìm đã lâu, đều không có tìm được rất mục kim, làm sao bây giờ?"

    Casey kha ánh mắt nhìn về phía Lý Hạo vĩ, biểu hiện có chút lo lắng, nhẹ giọng nói rằng.

    "Ai, ta cũng không biết làm sao bây giờ a! Casey kha."

    Lý Hạo vĩ lén lút đem Gillou chi thạch để vào trong dị độ không gian, bất đắc dĩ than buông tay, tiếp theo tiếp tục nói:

    "Nhiệm vụ của chúng ta hoàn thành , hơn nữa hiện tại cũng là buổi chiều , chúng ta lập tức liền muốn về Konoha thôn."

    "Hiện tại liền trở về?"

    Casey kha lấy làm kinh hãi, nói rằng:

    "Nhưng là dã tâm gia Hyde còn ở tiêu. Diêu pháp. Ở ngoài?"

    "Hyde có phải là dã tâm gia, cùng chúng ta Konoha thôn không có quan hệ gì. Hiện tại chúng ta không có bao nhiêu thời gian, tiếp tục ở đây hao tổn nữa, bằng vào chúng ta phải đi về."

    Hồng đứng ở một bên, lạnh nhạt nói.

    Trát mộc dã ánh mắt nhìn quét Lý Hạo vĩ đoàn người một chút, tâm trạng sinh ra một chút ngờ vực, muốn nói điều gì, nhưng đón nhận Lý Hạo vĩ ác liệt ánh mắt, hắn cũng chỉ được đóng chặt lại miệng, không dám nói ra.

    Dù sao, Lý Hạo vĩ vừa nãy xuất thủ cứu hắn một mạng, cái kia thực lực mạnh mẽ, ở nơi đó bày, có thể không cho phép hắn lung tung nói lên vài câu không có căn cứ suy đoán.

    Kỳ thực, trát mộc dã lần này lựa chọn, là cực kỳ chính xác, bởi vì Lý Hạo vĩ vừa nãy thấy hắn hướng mình quăng tới ánh mắt nghi hoặc, trong lòng liền sản sinh sát cơ, nhưng thấy hắn không có tiếp tục hỏi thăm đi, Lý Hạo vĩ vẫn là nhịn xuống trong lòng lệ khí, không có rút ra Thảo Trĩ kiếm đem hắn một chiêu kiếm đánh chết.

    Casey kha đoàn người thấy Lý Hạo vĩ chờ người cố ý phải đi, lập tức cũng không có biện pháp, chỉ được khẽ gật đầu, tùy ý Lý Hạo vĩ đoàn người rời đi.

    Có điều, làm Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ, xoay người lại, đang muốn đi ra thời điểm, lại nghe thấy sau lưng Casey kha nhẹ giọng gọi lên:

    "Hạo vĩ quân, chờ chút!"

    Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ dừng bước lại, xoay người lại, ánh mắt nhìn về phía Casey kha, Lý Hạo vĩ từ tốn nói:

    "Casey kha, còn có chuyện gì sao?"

    Casey kha ánh mắt nhìn về phía bên cạnh tôn nữ Emilia, đưa tay ở trên lưng nàng nhẹ nhàng đẩy một cái, mà Leah tiểu thư nhưng là ngọc dung ửng đỏ, có chút nữu nhăn nhó nắm.

    "Hạo vĩ quân, ha ha ta tôn nữ, Leah, muốn đến các ngươi Konoha thôn đi học tập một Hạ nhẫn thuật, không biết các ngươi có bằng lòng hay không tiếp nhận?"

    Casey kha dày nét mặt già nua, mỉm cười nói, trong con ngươi, tràn ngập vẻ chờ mong.

    Không chờ Lý Hạo vĩ trả lời, Lý Hạo vĩ bên cạnh hồng bốn nữ, đều nhẹ nhàng vi nở nụ cười, mà hồng nhưng là thân thể lóe lên, đi tới Leah tiểu thư trước mặt, thấy Leah tiểu thư rụt rụt rè rè dáng vẻ, lúc này một nhạc, duỗi tay ngọc, đưa nàng lôi lại đây.

    "Leah tiểu thư nghĩ đến chúng ta Konoha thôn đi trường học nhẫn thuật, chúng ta đương nhiên hoan nghênh! Ân, ngươi yên tâm được rồi, Casey kha, ngươi tôn nữ ẩm thực sinh hoạt thường ngày, đều do chúng ta chăm sóc tốt ."

    Hồng đem ngượng ngùng không ngớt, ngọc dung ửng đỏ Leah tiểu thư, nhẹ nhàng kéo đến Lý Hạo vĩ bên người, mỉm cười nói.

    "Như vậy rất tốt, cảm tạ hạo vĩ quân, cảm ơn mọi người!"

    Casey kha liền vội vàng gật đầu khòm người đáp ứng, trên khuôn mặt già nua hiện ra một vệt nụ cười.

    Đón lấy, chỉ lo Lý Hạo vĩ sẽ lâm thời thay đổi Casey kha, lập tức mang theo trát mộc dã đoàn người rời đi .

    Mà Leah tiểu thư đây, nhìn theo gia gia Casey kha rời đi bóng lưng, vành mắt nàng nhi cũng là hơi đỏ lên, có ướt át.

    "Thằng nhỏ ngốc, gia gia ngươi là vì muốn tốt cho ngươi đây! Cùng với chúng ta, ngươi sẽ rất vui vẻ! Leah muội muội."

    Hồng duỗi ra trắng như tuyết hạo cánh tay, nhẹ nhàng đem Leah tiểu thư ôm vào lòng, cũng lấy ra khăn tay, nhẹ nhàng thế nàng lau chùi gò má bên trên óng ánh nước mắt, chậm rãi nói rằng.

    Leah tiểu thư thật chặt cúi người ở hồng trong lòng, cảm giác được hồng trong lòng ấm áp hương thơm, nàng cả người cũng là cực kỳ thư thích, người thân rời đi thương cảm cũng là dần dần biến mất.

    "Hồng tỷ tả, ngươi muốn dạy ta nhẫn thuật nha! Ta cũng tưởng tượng đại gia như thế, sẽ dùng nhẫn thuật, phi vân thổ vụ, không gì không làm được."

    Leah tiểu thư tay ngọc nhẹ nhàng xoa hồng ba ngàn nhu thuận sợi tóc, nhẹ giọng nói rằng.

    "Đương nhiên có thể, Leah tiểu thư, khanh khách, ta nhất định sẽ nỗ lực dạy ngươi... Ân, hạo vĩ, hắn nhẫn thuật, khởi đầu chính là ta dạy dỗ đến nha!"

    Hồng khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    "Có thật không? Vậy ta sau đó, có thể hay không cũng giống như hắn lợi hại?"

    Leah tiểu thư đôi mắt đẹp khinh khẽ liếc mắt một cái bên cạnh Lý Hạo vĩ, thấp giọng nói rằng.

    "Sẽ, chỉ cần ngươi chịu nỗ lực."

    Hồng khẽ cười , tay ngọc nhẹ nhàng xoa xoa Leah tiểu thư mềm mại phía sau lưng, nhẹ giọng nói rằng.

    "Hừm, Hồng tỷ tả, ta nhất định sẽ nỗ lực!"

    Leah tiểu thư trịnh trọng gật đầu, trong lòng cũng có mục tiêu, vậy thì là cướp đi nàng quý giá nhất đồ vật Lý Hạo vĩ.

    Chương 354: Lâu lan nữ vương Sarah

    Leah tiểu thư theo Lý Hạo vĩ đoàn người trở lại Konoha thôn sau khi, hãy cùng hồng đồng thời nỗ lực tu luyện, khắc khổ chuyên nghiên, đem một ít cơ bản nhẫn thuật, ảo thuật cùng thể thuật, ở ngăn ngắn trong vòng một tháng, đều học tập sẽ , hồng thấy Leah tiểu thư như vậy nỗ lực khắc khổ, tâm trạng cũng phi thường vui mừng, càng thêm ra sức địa chỉ đạo cùng nàng.

    Đương nhiên, đến buổi tối, lại là Lý Hạo vĩ vị này chúng nữ cộng đồng lão công, đại triển thần uy thời điểm , tuy rằng khởi đầu thời điểm, Leah tiểu thư cùng chúng nữ đồng thời hầu hạ Lý Hạo vĩ, có chút không lớn thích ứng, cực kỳ ngượng ngùng, nhưng đến sau đó, thấy liền hồng lão sư, năm đời Hokage Senju Tsunade chờ mỹ nữ đều vui vẻ địa ở Lý Hạo vĩ cường tráng thân thể bên dưới uyển chuyển thừa. Hoan, nàng cũng là dần dần thích đồng ý, hơn nữa tháng ngày trải qua rất hạnh phúc vui sướng.

    Lại là hai tháng qua đi, Lý Hạo vĩ cùng hồng, Ino, Hinata, Sakura bốn nữ từ Senju Tsunade, Shizune nơi đó, lĩnh đến một cái nhiệm vụ, vậy thì là đuổi bắt trốn nhẫn "Trăm chân", theo đuôi trăm chân dấu chân, Lý Hạo vĩ đoàn người liền đến đến sa ẩn bên trong phế tích, tiếp theo mọi người liền phát hiện, trăm chân mục tiêu, dĩ nhiên là ẩn giấu ở phế tích nơi sâu xa Long mạch.

    Vì làm rõ tất cả, đồng thời cũng đối với trong truyền thuyết Long mạch Chakra mơ ước không ngớt Lý Hạo vĩ, liền dẫn hồng bốn nữ, đồng thời đi tới phế tích nơi sâu xa, mà vào lúc này, trốn nhẫn trăm chân mở ra Long mạch phong ấn, Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ ngay lập tức sẽ bị một luồng năng lượng cực kỳ mạnh mẽ nuốt chửng, lập tức xuyên qua thời không, trở lại quá khứ.

    Đợi được Lý Hạo vĩ đoàn người mở mắt ra, liền phát hiện, trước mắt xuất hiện trước đây chưa từng thấy tình cảnh, thành phố khổng lồ bị vô số nhắm thẳng vào cửu tiêu tháp cao vây quanh, ăn mặc kỳ lạ đám người ở trong đó đi tới đi lui, thỉnh thoảng đối với Lý Hạo vĩ đoàn người quăng tới cực kỳ kỳ lạ ánh mắt.

    Hồng bốn nữ đối với chuyện này tình cảnh, đều phi thường hiếu kỳ, lại cảm thấy bó tay toàn tập, mà Lý Hạo vĩ đây, nhưng là cực kỳ bình tĩnh, nhẹ giọng nói rằng:

    "Chúng ta hiện tại là trở lại quá khứ, 20 năm trước lâu lan cổ thành. Tòa thành cổ này dưới nền đất nơi sâu xa, có mạnh mẽ Long mạch Chakra, mục đích của chúng ta chuyến này, chính là phải đem cái kia cỗ Long mạch Chakra cho hoàn chỉnh nuốt chửng. Đương nhiên, đuổi bắt trốn nhẫn trăm chân nhiệm vụ, chúng ta hay là muốn tiếp tục chấp hành."

    Nghe Lý Hạo vĩ vừa nói như thế, hồng bốn nữ đều là khẽ gật đầu, đối với ẩn giấu ở sâu dưới lòng đất Long mạch Chakra, tâm trạng cũng là phi thường hiếu kỳ, sau đó Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ, liền đồng thời hướng về phía trước đi tới, đi ngang qua từng cái từng cái rộng rãi sáng sủa đường phố, giẫm phủ kín cát đá mặt đường, nghe không khí trong lành, chỉ chốc lát sau, một vị ăn mặc màu đen mạt ngực, lộ ra gần một nửa hai tòa thật to trắng như tuyết ngọn núi, phía dưới thân thể bao bọc phấn quần dài màu đỏ, một bộ Ao mái tóc dài màu tím rối tung vai đẹp, dung nhan cực kỳ diễm lệ thanh mỹ tuổi thanh xuân thiếu nữ, xuất hiện ở Lý Hạo vĩ đoàn người trước mặt.

    "Các ngươi là người nào? Ăn mặc thật kỳ quái nha."

    Vị này thiếu nữ xinh đẹp vừa xuất hiện, ánh mắt liền khóa chặt Lý Hạo vĩ đoàn người, đôi mi thanh tú hơi một trâu, nghẹ giọng hỏi.

    Dưới cái nhìn của nàng, Lý Hạo vĩ đoàn người trên người ăn mặc khá là kỳ quái, nhưng ở Lý Hạo vĩ đoàn người xem ra, trên người nàng ăn mặc, làm sao thường không kỳ quái đây?

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, ánh mắt nhìn chăm chú hướng về trước mắt vị này diễm lệ vô song, nhiệt tình mở ra mỹ lệ nữ hài, nhẹ giọng nói rằng:

    "Chúng ta là đến từ Konoha thôn Ninja, đến đây chấp hành đuổi bắt trốn nhẫn trăm chân nhiệm vụ. Mà nơi này chính là lâu lan cổ thành, so với các hạ chính là lâu lan hiện tại nữ vương sao?"

    "Không sai, ta chính là lâu lan hiện tại nữ vương, Sarah, các ngươi tên gọi là gì?"

    Sarah nữ vương đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ, nhẹ giọng nói rằng.

    "Ta tên Lý Hạo vĩ."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, đem hồng bốn nữ một vừa giới thiệu cho Sarah nữ vương.

    "Sarah nữ vương, không biết, các ngươi nơi này, có thể có một người gọi là làm trăm chân người?"

    Lý Hạo vĩ khẽ cười , nghẹ giọng hỏi.

    Sarah nữ vương bên trong đôi mắt đẹp, đầu tiên là hiện ra một vệt hoang mang, sau đó suy nghĩ sâu sắc một hồi, bỗng nhiên mày liễu triển khai, nhẹ giọng nói rằng:

    "Có a! Nhớ tới 6 năm trước, có một người gọi là làm trăm chân người, đến nơi này, lợi dụng Long mạch sức mạnh, làm cho thành phố này phồn hoa lên, sau đó, hắn liền cải danh gọi là An Lộc Sơn, hiện tại làm ta cố mệnh đại thần. Làm sao, hắn thành các ngươi Konoha thôn trốn nhẫn?"

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Tôn kính Sarah nữ vương bệ hạ, có thể ngươi hiện tại vẫn chưa hay biết gì, lời ngươi nói cái này An Lộc Sơn cố mệnh đại thần, chính là chúng ta mục tiêu của chuyến này trăm chân. An Lộc Sơn là một dã tâm bừng bừng âm mưu gia, hắn đi tới các ngươi lâu lan cổ thành, trợ giúp các ngươi phát triển lên, thúc đẩy các ngươi hiện tại phồn hoa các loại bình, đều là giả tạo, hắn mục đích thực sự, là muốn thao túng lâu lan cổ thành dưới nền đất nơi sâu xa Long mạch Chakra, cũng lợi dụng hắn chế tạo ra con rối quân đoàn, tiến tới đạt đến diệt ngũ đại quốc hiểm ác mục đích."

    "Long mạch Chakra, con rối quân đoàn?"

    Sarah nữ vương hơi run run, suy tư một hồi, ngay lập tức sẽ cảm thấy, An Lộc Sơn vị này cố mệnh đại thần hành vi có chút khác thường, hơn nữa từ dân gian, nàng cũng nghe được có quan hệ cố mệnh đại thần chế tạo con rối quân đoàn mưu đồ gây rối nghe đồn, có điều, cùng Lý Hạo vĩ đoàn người vừa gặp mặt nhận thức, Sarah nữ vương cũng không thể hoàn toàn tin tưởng Lý Hạo vĩ đoàn người.

    Do dự một chút, Sarah nữ vương chậm rãi nói rằng:

    "Hạo vĩ quân, các ngươi tới tự tương lai chứ?"

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Không sai, chúng ta là đến từ tương lai."

    "Hiện tại lâu lan quốc, nhưng vẫn là cảnh sắc an lành yên tĩnh, bách tính an cư lạc nghiệp, cũng không có cái gì có chuyện xảy ra phát sinh, đối với cho các ngươi nói tới, ta không thể hoàn toàn tin tưởng. Vì lẽ đó, xin mời cho ta mấy ngày quan sát thời gian, nếu như phát hiện đại thần An Lộc Sơn đúng là âm mưu gia, ta sẽ lập tức thông báo các ngươi."

    Sarah nữ vương đôi mắt đẹp nhìn về phía khuôn mặt khá là tuấn tú một mặt món chính nụ cười Lý Hạo vĩ, khẽ vuốt cằm, nhẹ giọng nói rằng.

    Lý Hạo vĩ cũng biết, trước mắt vị này lâu lan nữ vương, rất được lâu lan bách tính kính yêu, đoàn người mình vẫn chưa thể trắng trợn địa ép buộc cùng nàng, chỉ được khẽ mỉm cười, chậm rãi gật đầu, nhẹ giọng nói rằng;

    "Có thể."

    Lập tức, Sarah nữ vương đem chính mình vương cung nói cho Lý Hạo vĩ, liền xoay người rời đi .

    Nhìn Sarah nữ vương xoay người rời đi tuyệt mỹ thiến ảnh, Lý Hạo vĩ khóe miệng, hiện ra một vệt tà tà ý cười.

    "Hạo vĩ, tiếp đó, chúng ta phải làm sao?"

    Hồng đôi mắt đẹp nhìn về phía Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng nói rằng.

    Lý Hạo vĩ cười hì hì, nhẹ giọng nói rằng:

    "Việc này chúng ta cũng không vội vàng được... Ân, chúng ta trước tiên ở lâu lan bên trong tòa thành cổ đi dạo một vòng, thưởng thức cái này chưa từng gặp dị quốc phong quang. Chúng ta thật vất vả xuyên qua thời không, trở lại  20 năm trước, liền phải cố gắng vui đùa một phen nha!"

    "Quá được rồi! Hạo Viagra ca, ta thấy nơi này phong thổ, cùng chúng ta Konoha thôn có rất khác nhiều, rất là hiếu kỳ đây!"

    Hinata trong đôi mắt đẹp, hiện ra một vệt vẻ hưng phấn, nhẹ nhàng vỗ tay ngọc, nói rằng.

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, cúi đầu, ôm Hinata tinh tế mềm nhẵn thon thả, ở nàng tuyệt mỹ gò má bên trên, nhẹ nhàng hôn môi một hồi, mỉm cười nói:

    "Khà khà, đợi lát nữa ca ca liền mang ngươi, cố gắng xem lướt qua một hồi thành phố này mỹ lệ nhân văn phong cảnh!"

    Chương 355: Mỹ nữ Hinata

    Tiếp đó, Lý Hạo vĩ liền theo lời, dẫn dắt hồng, Ino, Hinata, Sakura bốn nữ, ở tòa này lâu lan cổ thành bên trong, bắt đầu đi dạo lên, trong lúc tự nhiên phát hiện không ít bán nữ nhân trang sức cùng quần áo cửa hàng, thấy này, Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ tự nhiên là không chút khách khí, tiến vào đem hồng bốn nữ coi trọng, đều mua lại, chứa đựng ở chính mình dị độ không gian bên trong.

    Như vậy đi dạo hơn nửa ngày nhai, Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ đều có chút mệt mỏi, liền tìm một nhà phi thường quán rượu sang trọng, đặt trước một gian Tổng thống phòng xép, lại đang phòng ăn ăn một chút phong phú rượu và thức ăn sau khi, Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ, liền đi tiến vào Tổng thống phòng xép, bắt đầu dự đoán làm sao cố gắng nghỉ ngơi một lúc đến.

    Chính là, no ấm tư. Dâm. Muốn, sau khi cơm nước no nê, lại bảo vệ bốn vị như hoa như ngọc mỹ lệ lão bà, Lý Hạo vĩ tự nhiên là nhẫn không chịu được trong cơ thể cuồn cuộn sôi trào tà hỏa, vì lẽ đó dẫn hồng bốn nữ mới vừa vừa đi vào phòng ngủ sau khi, Lý Hạo vĩ liền không thể chờ đợi được nữa mà đem hồng, Ino, Hinata cùng Sakura bốn nữ ôm ở trên giường.

    Bởi vì lần thứ nhất, cùng chúng nữ đồng thời phụng dưỡng Lý Hạo vĩ, Hinata tâm trạng kích động vui mừng đồng thời, cũng có chút sốt sắng, thấy này, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ nhàng ở Hinata tích thuỷ hồng. Môi bên trên, thân. Hôn một hồi, cười nói:

    "Hinata muội muội, ngươi trước tiên ở bên cạnh nhìn... Ân, chờ ta trước tiên lâm hạnh hồng, Ino cùng Sakura, trở lại cùng ngươi thân thiết."

    "Ân! Hạo Viagra ca."

    Hinata ngọc dung ửng đỏ, nhẹ nhàng gật đầu, một vệt Hồng Hà, bay đến lỗ tai rễ : cái.

    Lý Hạo vĩ nhưng là tà tà nở nụ cười, đánh về phía hồng, Ino cùng Sakura ba nữ, ở ba nữ vô tận ngượng ngùng bên trong, thành thạo mà đem hồng, Ino, Sakura cùng chính mình y phục trên người, toàn bộ thốn rớt xuống.

    Sau đó, Lý Hạo vĩ liền từ hồng bắt đầu, tay nhỏ chăm chú ôm hồng tinh tế mềm nhẵn thon thả, mạnh mẽ thân. Hôn nàng một lúc, tiếp theo ngay ở hồng một tiếng tiêu. Hồn thực. Cốt ngâm khẽ trong tiếng, cùng hồng hòa làm một thể, tuy hai mà một .

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ áp bức ở hồng trắng như tuyết đẫy đà, Linh Lung kiều. Nhuyễn thân thể bên trên, bắt đầu kịch liệt nhúc nhích lên, mà hồng cũng là lệ dung ửng đỏ, khép hờ đôi mắt đẹp, uyển chuyển thừa. Hoan, nhẹ giọng thân. Ngâm , cánh tay ngọc chăm chú ôm lấy Lý Hạo vĩ cái cổ, một bộ phi thường hưởng thụ dáng vẻ.

    Sau 20 phút, Lý Hạo vĩ ở một tiếng gầm nhẹ trong tiếng, đem đệ nhất cỗ tà hỏa, phát tiết ở hồng xinh đẹp thân thể bên trên, thấy hồng đóng chặt đôi mắt đẹp, hạnh phúc thỏa mãn địa ngủ thiếp đi, Lý Hạo vĩ tà tà nở nụ cười, lại cúi đầu ở hồng trắng sáng như tuyết bóng loáng cổ trắng bên trên, mạnh mẽ thân. Hôn một phen, mới từ hồng xinh đẹp thân thể bên trên, chậm rãi leo xuống, tiếp theo lại lăn tới bên cạnh Ino cùng Sakura hai nữ ôn nhu kiều. Khu bên trên, ở hai nữ nhiều tiếng khinh. Ngâm trong tiếng, bắt đầu hành lên Lão Ngưu cày ruộng sự tình đến.

    Hinata ngồi ở một bên, nhìn ở hồng, Ino cùng Sakura ba nữ trắng như tuyết Linh Lung xinh đẹp thân thể bên trên, lăn qua lăn lại, phiên vân phúc vũ, liên tục ngọ nguậy Lý Hạo vĩ, ngọc dung ửng đỏ cực kỳ nàng, trong suốt mỹ lệ trong đôi mắt đẹp, cũng là hiện ra một vệt nhu mị đến cực điểm vẻ mặt đến, kiều. Khu hơi toả nhiệt tô. Nhuyễn , Hinata cũng là không kìm lòng được địa chấn tình. Muốn.

    Đem một luồng tà hỏa, phát tiết ở Sakura ôn nhu kiều. Khu bên trên sau, Lý Hạo vĩ ngẩng đầu nhìn hướng về bên cạnh Hinata, chỉ thấy nàng hai gò má ửng đỏ, mị. Mắt mê. Cách, hai mắt mang đầy nhu mị tình mà nhìn mình, tâm trạng ngay lập tức sẽ rõ ràng, vị này mỹ lệ thanh thuần Hinata muội muội, ở như vậy tuyệt mỹ bầu không khí bên dưới, cũng là như hoài. Xuân thiếu nữ như thế, tình không tự mình .

    Thấy này, Lý Hạo vĩ trong lòng cao hứng vô cùng cùng kích động, lập tức từ Sakura cùng Ino hai nữ trắng như tuyết kiều mị ngạch thân thể bên trên bò đi, đi tới Hinata trước mặt, nhẹ nhàng đưa tay ra cánh tay, đem Hinata ôm vào trong lòng.

    "Hinata muội muội, hạo Viagra ca phải cố gắng thương ngươi ! Không cần sốt sắng nha."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, tay nhỏ nhẹ nhàng làm nổi lên Hinata trắng như tuyết trắng mịn cằm.

    Hinata tuyệt mỹ dung nhan đỏ bừng không ngớt, kiều. Nhuyễn thân thể nhẹ nhàng y ôi tại Lý Hạo vĩ trong lòng, nhẹ giọng nói rằng:

    "Hạo Viagra ca, ngày đó, ta đợi rất lâu rồi , ngươi cứ đến đi!"

    "Ha ha, Hinata muội muội, khởi đầu sẽ có chút thống, có điều, ngươi nhẫn một hồi, là tốt rồi, ta sẽ tận lực khắc chế chính ta."

    Lý Hạo vĩ tay nhỏ nhẹ nhàng xoa xoa Hinata phát dục hoàn toàn chín muồi đẫy đà tô. Ngực, khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    "Ân, ta sẽ chịu đựng, hạo Viagra ca. Hồng tỷ tả trước từng nói với ta... Cô gái lần thứ nhất, đều sẽ rất đau, nhưng nàng tỷ muội đều kiên trì vượt qua, ta cũng có thể."

    Hinata phương tâm ngượng ngùng cực kỳ, nhưng vẫn là ửng đỏ mặt cười, chậm rãi nói rằng.

    Cảm giác được Hinata giờ khắc này tuôn ra vô hạn nhu tình, Lý Hạo vĩ trong lòng cũng phi thường cảm động, chăm chú ôm lấy Hinata kiều. Nhuyễn thân thể, Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng xoa xoa nàng đẫy đà bộ ngực, tràn ngập thâm tình nói rằng:

    "Hinata muội muội, ca ca tới rồi! Tiếp đó, liền chúc cho chúng ta cộng đồng vui sướng thời gian!"

    "Ừm! Hạo Viagra ca!"

    Hinata ửng đỏ ngọc dung, nhẹ giọng đáp.

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ liền khẽ mỉm cười, duỗi ra tay nhỏ, bắt đầu thoát lên Hinata quần áo đến, mà Hinata cũng là mặt cười ửng đỏ, cũng duỗi tay ngọc, giúp Lý Hạo vĩ thoát chính mình quần áo, nịt ngực cùng tiểu. Khố, làm Hinata trên người cuối cùng một bộ y phục bị cởi sau, Hinata cái kia trắng như tuyết xinh đẹp, Linh Lung đẫy đà hoàn mỹ thân thể, cũng hoàn toàn địa bày ra ở Lý Hạo vĩ trước mặt.

    Chăm chú ôm lấy Hinata trắng như tuyết trắng mịn tươi đẹp thân thể, nghe Hinata trên người tỏa ra thanh thuần xử nữ mùi thơm, Lý Hạo vĩ một trận ý túy thần mê, tiếp theo liền nhẹ nhàng vươn mình mà lên, đem Hinata ôn nhu kiều. Khu, ôn nhu ép xuống, một trận kịch liệt thân. Hôn xoa xoa sau khi, Lý Hạo vĩ ngay ở Hinata một tiếng rên bên trong, cùng Hinata từ thân thể đến linh hồn, đều triệt để dung hợp lại cùng nhau, tuy hai mà một .

    Sau một tiếng, làm Lý Hạo vĩ đem cuối cùng một luồng tà hỏa, phát tiết ở Hinata ôn nhu kiều. Khu bên trên thời điểm, này một hồi Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ trong lúc đó hoan ái, cũng coi như là có một kết thúc, nhìn giường lớn bên trên, toàn thân một tia. Không quải, nằm ở phía trên, lộ làm ra một bộ hạnh phúc thỏa mãn nụ cười hồng, Ino, Hinata cùng Sakura bốn nữ, Lý Hạo vĩ khóe miệng, hiện ra nụ cười nhạt, trong con ngươi, mang đầy vô tận nhu tình.

    Lại đang hồng bốn nữ tuyệt Mỹ Tuyết bạch kiều. Khu bên trên, thân. Hôn xoa xoa một lúc, Lý Hạo vĩ mới từ Hinata trắng như tuyết ôn chán Linh Lung thân thể bên trên, nhẹ nhàng bò đi, vọng ga trải giường bên trên, Hinata lưu lại điểm điểm kiều diễm mỹ lệ lạc hồng chi hoa, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, cúi đầu lại thân. Hôn hai lần ngủ quá khứ Hinata, sau đó liền kéo trên giường mềm mại đệm chăn, đem hồng bốn nữ trắng như tuyết ôn chán Linh Linh xinh đẹp thân thể dồn dập phúc che xuống, lúc này mới nắm lên y phục của chính mình cùng quần, nhẹ nhàng xuyên lên.

    Chương 356: Uzumaki Kushina là xử nữ (trên)

    Sau khi mặc quần áo tử tế, Lý Hạo vĩ liền nhảy xuống giường, mặc vào giầy, thấy hồng bốn nữ trải qua chính mình một phen mưa móc thoải mái sau khi, đều là cực kỳ hạnh phúc địa ngủ say , Lý Hạo vĩ cũng không đành lòng quấy rối, ngay ở bên trong căn phòng, rơi xuống mấy đạo phong ấn, sau đó liền cất bước đi ra ngoài.

    Đi ở tòa này khách sạn 5 sao hành lang trên, nhìn hai bên xếp đặt các loại mỹ lệ trang sức, Lý Hạo vĩ cũng là bay lên một trận tâm thần thoải mái cảm giác, ngay vào lúc này, Lý Hạo vĩ bỗng nhiên lông mày nhíu lại, trên mặt lộ ra một bộ vẻ kinh ngạc đến.

    Ở tòa này quán rượu cấp năm sao bên trong, Lý Hạo vĩ lại cảm ứng được một luồng cực kỳ mạnh mẽ Chakra đến!

    Mang theo hiếu kỳ, Lý Hạo vĩ đưa mắt tìm đến phía một bên truyền đến to lớn Chakra sóng năng lượng gian phòng, nhìn tới diện tiêu phổ thông tiêu chuẩn , Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, liền triển khai lên thấu độn thuật, ẩn giấu ở thân hình của chính mình, ẩn núp tiến vào.

    Đi sau khi đi vào, Lý Hạo vĩ đã nghe đến một luồng thanh thuần nữ tử mùi thơm, từ phòng ngủ bên trong, phiêu dật truyền đến, lúc này, Lý Hạo vĩ bụng mừng rỡ, lập tức ngẩng đầu nhìn lại, đúng dịp thấy một vị trưởng giả thâm mái tóc dài màu đỏ, nắm giữ hai đôi hôi hai con ngươi màu xanh lam, dung nhan tuyệt mỹ vô song, khí chất hào hoa phú quý trang nhã, bên trái búi tóc đừng một kẹp tóc, cổ tay trái mang một bao cổ tay, xuân xanh hai mươi mốt hai mươi hai đại mỹ nữ, chính lẳng lặng mà ngồi ở trước bàn trang điểm, cầm họa bút, phác hoạ đôi mi thanh tú.

    Lý Hạo vĩ lẳng lặng cảm ứng một hồi, phát hiện cái kia cỗ cực kỳ mạnh mẽ Chakra, chính là từ trên người nàng truyền đến, không khỏi trong con ngươi, hiện ra một vệt vẻ cảnh giác, vừa cẩn thận quan sát một hồi nàng tuyệt mỹ dung mạo, Lý Hạo vĩ hơi hơi suy tư một hồi, ngay lập tức sẽ nhận ra, trước mắt vị này đại mỹ nữ, chính là Uzumaki Naruto mụ mụ, Uzumaki Kushina đại mỹ nữ!

    Nhớ tới trước mắt vị này đại mỹ nữ, đúng là mình sáng nhớ chiều mong, ở Hokage mỹ nữ bảng xếp hạng bên trong, đứng hàng đầu Uzumaki Kushina, Lý Hạo vĩ trong lòng bên trên, dâng lên một luồng khôn kể vẻ kích động, nhưng trong nháy mắt, Lý Hạo vĩ lại bình tĩnh lại, tử quan sát kỹ một hồi Uzumaki Kushina đẫy đà Linh Lung ôn nhu kiều. Khu, thấy nàng bụng dưới thường thường, eo nhỏ nhắn mềm mại, hồn nhiên không giống mang thai sau khi hình dạng, ngay lập tức sẽ biết, hiện tại Uzumaki Kushina, chỉ sợ vẫn không có mang thai hài tử.

    "Uzumaki Kushina hiện tại còn có phải là xử nữ đây?"

    Lý Hạo vĩ trong lòng bay lên một vệt khôn kể hy vọng xa vời, rất là hi vọng hiện tại Uzumaki Kushina, còn là một vị không có bị Namikaze Minato ô nhiễm quá thanh thuần xử nữ, kết quả là, Lý Hạo vĩ vừa cẩn thận quan sát Uzumaki Kushina một phen, nhẹ nhàng nghe Uzumaki Kushina trên người tỏa ra nữ tử mùi thơm, có điều , khiến cho đến Lý Hạo vĩ nghi hoặc bất đắc dĩ chính là, xuất thân từ vòng xoáy bộ tộc Uzumaki Kushina, tố chất thân thể phi thường bổng, sức sống phi thường mạnh mẽ nàng, bản năng ở mặt ngoài thân thể hình thành một luồng bình phong vô hình, tùy ý Lý Hạo vĩ làm sao quan sát nhận biết, chính là không phân ra được Uzumaki Kushina có phải là xử nữ.

    "Hừ, nếu không thể dựa vào quan sát cùng nữ tử mùi thơm phân biệt ra được Uzumaki Kushina đến cùng có phải là xử nữ, như vậy, cũng chỉ có thể lấy đơn giản nhất trực tiếp biện pháp , khà khà..."

    Lý Hạo vĩ cười hì hì, con ngươi một trận xoay tròn cấp tốc, tiếp theo đã nghĩ đến một vô cùng tốt mà lại tà ác chủ ý đến.

    Uzumaki Kushina nếu xuất hiện ở đây, như vậy nói vậy 20 năm trước, đến đây chấp hành nhiệm vụ Namikaze Minato, thu đạo đinh toà, Kakashi, dầu nữ chí vĩ bốn người một tổ tổ hợp cũng đến nơi này, chính mình vừa vặn có thể ở bốn đời mục Hokage Namikaze Minato trên người làm một hồi văn chương.

    Nghĩ đến tiếp đó, Lý Hạo vĩ là có thể cho Namikaze Minato mang theo đỉnh đầu lớn vô cùng phi thường bích lục mũ, Lý Hạo vĩ trong lòng liền vô cùng hưng phấn.

    Lập tức, Lý Hạo vĩ liền không nhịn được, phiêu ra ngoài phòng ở ngoài.

    Đón lấy, Lý Hạo vĩ tà tà nở nụ cười, liền triển khai lên Biến Thân thuật đến, đem chính mình tạm thời đã biến thành Namikaze Minato dáng vẻ, sau đó học hỏi chính sắc mặt, duỗi ra tay nhỏ, nhẹ nhàng khấu nổi lên cửa phòng.

    "Tùng tùng tùng..."

    Một trận tiếng cửa phòng hưởng truyền đến, nghe được động tĩnh Uzumaki Kushina, liền từ phòng ngủ bên trong, nhẹ nhàng đi ra, đi tới trước cửa, nhẹ nhàng mở cửa phòng ra, vừa nhìn là sắp sửa cùng mình kết hôn Namikaze Minato, lập tức thanh mỹ phương dung bên trên, liền hiện ra một vệt cực kỳ vui tươi ý cười.

    "Namikaze Minato, ngươi nhanh như vậy sẽ trở lại rồi?"

    Uzumaki Kushina ôn nhu nói, liền duỗi ra trắng như tuyết hạo cánh tay, kéo lại "Namikaze Minato " cánh tay, đem "Namikaze Minato" cho nhẹ nhàng kéo vào bên trong gian phòng.

    Bắt nguồn từ vòng xoáy bộ tộc Uzumaki Kushina, tinh thông các loại phong ấn thuật, liền ngay cả bốn đời Hokage phong ấn thuật, đại đều là truyền thụ, nhưng nàng đối với ảo thuật, nhưng là một chữ cũng không biết, cho nên trước mắt Lý Hạo vĩ, chỉ là triển khai đơn giản Biến Thân thuật, Uzumaki Kushina liền không cách nào phân biệt ra được, chỉ là lầm tưởng Namikaze Minato nhanh như vậy liền chấp hành xong nhiệm vụ, trong lòng chính cảm cao hứng đây!

    "Ha ha, Uzumaki Kushina, ta là phi thường mong nhớ ngươi, mới cùng thu đạo đinh toà bọn họ, mau chóng đem nhiệm vụ hoàn thành, trở về cùng ngươi gặp lại đây! Ân, ta chỉ rời đi ngươi một lúc, liền phi thường nhớ nhung ngươi nha!"

    Lý Hạo vĩ biến thân thành "Namikaze Minato" khẽ mỉm cười, tùy ý Uzumaki Kushina kéo cánh tay của chính mình, nhẹ giọng nói rằng.

    Nghe ngày xưa khá là ngại ngùng thành thật Namikaze Minato, hôm nay lại nói lên như thế ẩn tình đưa tình trắng ra thoại đến, Uzumaki Kushina mỹ. Diễm ngọc dung bên trên, bò lên một vệt ửng đỏ, phương trong lòng, vui mừng vô tận.

    "Ngươi nha! Đã sớm nên như thế đối với ta !"

    Uzumaki Kushina kiều mị địa hoành "Namikaze Minato" một chút, liền đem hắn kéo vào bên trong căn phòng, sau đó nhẹ nhàng khép cửa phòng lại.

    Dựa theo dĩ vãng thông lệ, Uzumaki Kushina cho rằng "Namikaze Minato" sẽ quy củ địa tiếp tục tọa ở phòng khách mềm mại trên ghế salông, cùng mình lái chơi cười, nói ngọt ngào lời nói, nhưng ai có thể tưởng, lần này Lý Hạo vĩ biến thân thành "Namikaze Minato", dĩ nhiên bay thẳng đến Uzumaki Kushina phòng ngủ đi đến.

    Uzumaki Kushina thấy này, tuyệt mỹ thanh lệ ngọc dung bên trên, càng là ửng đỏ cực kỳ, một trái tim, cũng là "Rầm rầm" nhảy lên, trong lòng lại là căng thẳng, lại là vui mừng, lại là ngọt ngào, thầm nghĩ, Namikaze Minato cái này gỗ, tựa hồ có một ít khai khiếu , có điều, vẫn không có chính thức kết hôn, liền hướng nhân gia trong phòng ngủ đi đến, có phải là có chút...

    Thời khắc này Lý Hạo vĩ, trong lòng bay lên từng trận tà ác vui vẻ, không có chút nào biết, Uzumaki Kushina trong lòng là làm sao nghĩ tới, có điều, hiện tại những này đều không trọng yếu, trọng yếu chính là, đón lấy Lý Hạo vĩ, đã kéo Uzumaki Kushina trắng như tuyết hạo cánh tay, cùng nàng đồng thời, nhẹ nhàng ngồi ở Uzumaki Kushina mềm mại trên giường.

    "Uzumaki Kushina, ngươi thật là đẹp! Ta thật muốn vĩnh viễn nhìn như vậy ngươi!"

    Lý Hạo vĩ duỗi ra tay nhỏ, nhẹ nhàng nắm Uzumaki Kushina trắng như tuyết tinh tế mềm nhẵn tay ngọc, tràn ngập thâm tình con ngươi nhìn nàng, nhẹ giọng nói rằng, trong giọng nói, mang đầy chân thành nhu tình.

    Uzumaki Kushina ngọc dung dâng lên một vệt cảm động đỏ ửng, tiếp theo ngay ở Lý Hạo vĩ trong lòng mừng như điên bên trong, lập tức đem mềm nhũn hương thơm đẫy đà thân thể, tựa ở Lý Hạo vĩ tràn ngập nam tử khí tức trong lòng.

    "Namikaze Minato, ta thật muốn vĩnh viễn, vĩnh viễn như vậy địa tựa ở ngươi trong lòng. Thời khắc này, thật là ấm áp, thật thư thích..."

    Cúi người ở Lý Hạo vĩ trong lòng, Uzumaki Kushina tay ngọc, chăm chú cùng Lý Hạo vĩ tay nhỏ nắm cùng nhau , tương tự tràn ngập thâm tình nói rằng.

    Chương 357: Uzumaki Kushina là xử nữ (dưới)

    Nhìn cùng mình ôm nhau tương ôm cùng nhau, một con thâm mái tóc dài màu đỏ rối tung vai đẹp, hôi hai con ngươi màu xanh lam bên trong, ẩn chứa nồng đậm thâm tình, cả người toả ra nồng nặc nữ tử mùi thơm Uzumaki Kushina, Lý Hạo vĩ lòng say thần mê, bụng dưới bên trên tà hỏa, cũng ở cuồn cuộn sôi trào, dần dần có không thể ức chế tư thế.

    Tay nhỏ nhẹ nhàng nắm Uzumaki Kushina một đôi trắng nõn như ngọc tiêm hoạt tay ngọc, Lý Hạo vĩ tràn ngập thâm tình ngóng nhìn nàng, nhẹ giọng lẩm bẩm nói rằng:

    "Uzumaki Kushina, ngươi thực sự là một xinh đẹp làm người giận sôi nữ nhân, mỗi một lần nhìn thấy ngươi, ta đều không ngừng được Tâm nhi kinh hoàng, ta thật sự thật yêu ngươi!"

    Nghe trước mặt "Namikaze Minato" tràn ngập nồng đậm thâm tình ngọt ngào lời nói, nghe trên người hắn truyền vang mà đến nồng nặc nam tử khí tức, nhìn chăm chú hắn cái kia tuấn lãng phiêu dật khuôn mặt, Uzumaki Kushina tuyệt mỹ lệ dung hơi đà hồng, trong lòng lại là ngượng ngùng, lại là ngọt ngào.

    Nhẹ nhàng y ôi tại Lý Hạo vĩ trong lòng, Uzumaki Kushina duỗi ra trắng như tuyết hạo cánh tay, chăm chú ôm lấy Lý Hạo vĩ cái cổ, nhẹ giọng nói rằng:

    "Namikaze Minato, ta cũng yêu ngươi... Ngày đó, ta chờ đợi rất nhiều khi nhật, nó rốt cục đi tới ..."

    Cảm giác được trong lòng Uzumaki Kushina đẫy đà như ngọc ôn nhu kiều. Khu, đang dần dần tô. Nhuyễn toả nhiệt, Lý Hạo vĩ tâm thần vi đãng, đưa tay ra cánh tay, chăm chú ôm Uzumaki Kushina tinh tế mềm nhẵn thon thả, tay nhỏ ở Uzumaki Kushina mềm mại phía sau lưng bên trên, nhẹ nhàng xoa xoa , hơi cúi đầu, hướng về Uzumaki Kushina giọt kia bột nước. Nộn môi thơm, thật sâu thân hôn xuống.

    Nhìn thấy "Namikaze Minato" một động tác này, Uzumaki Kushina phương tâm lại là ngượng ngùng lại là kích động lại là vui mừng!

    Mấy năm qua, tự từ khi biết Namikaze Minato cũng thích Namikaze Minato sau đó, nàng là cỡ nào yêu thích Namikaze Minato có thể sớm một chút khai khiếu một ít, làm ra một ít chủ động động tác!

    Mà hiện tại, ôm chính mình "Namikaze Minato", liền như thế chủ động hôn môi chính mình lên! Muốn từ bản thân sắp nghênh đón trong đời nụ hôn đầu, Uzumaki Kushina lệ dung ửng đỏ, phương tâm kích động không thôi, hơi nhắm lại đôi mắt đẹp, lông mi thật dài nhẹ nhàng nhảy lên , phương tâm cũng là "Rầm! Rầm!" Trực nhảy không ngừng.

    Sau một khắc, làm Lý Hạo vĩ cùng Uzumaki Kushina hôn môi cùng nhau thời điểm, cảm giác được lẫn nhau môi ấm áp ướt át, hai người đều là thân thể hơi chấn động một cái, một luồng khôn kể tình cảm xông lên đầu, đều là lòng say thần mê không ngớt.

    Muốn lên ngực mình, cùng mình hôn môi cùng nhau, chính là Hokage trong thế giới số một số hai đại mỹ nữ Uzumaki Kushina, Lý Hạo vĩ trong lòng chính là kích động hưng phấn không thôi, không khỏi thực tủy biết vị, thêm động tác lớn lên, mạnh mẽ hôn môi trong lòng Uzumaki Kushina, cũng đem Uzumaki Kushina ngọc trong miệng rất nhiều quỳnh trấp ngọc dịch, đều hút quá khứ, nuốt vào trong bụng.

    Mà Uzumaki Kushina đây, ở Lý Hạo vĩ cuồng nhiệt hôn môi bên dưới, kiều. Khu càng là kịch liệt toả nhiệt, phương tâm si mê không ngớt, tuyệt mỹ. Diễm lệ dung nhan, giờ khắc này bay lên một vệt Hồng Hà, giống như quả táo đỏ như thế, hơi nhắm đôi mắt đẹp, toả ra nồng đậm mị. Ý, theo Lý Hạo vĩ càng ngày càng nhiệt liệt hôn môi động tác, Uzumaki Kushina cũng là không nhịn được phát sinh nhẹ nhàng kiều. Ngâm thanh.

    Thấy trong lòng Uzumaki Kushina đại mỹ nữ, ở chính mình hôn môi bên dưới, như vậy động tình, Lý Hạo vĩ tâm trạng rất : gì hỉ, lại lo lắng Namikaze Minato chờ người không biết lúc nào sẽ trở về hắn, cũng biết cơ hội mất đi là không trở lại, xuân. Tiêu một khắc trị thiên kim đạo lý, lập tức tay nhỏ nhẹ nhàng xoa xoa Uzumaki Kushina êm dịu bóng loáng mỹ điện, thân thể hơi dùng lực một chút, vươn mình mà lên, đem Uzumaki Kushina áp bức ở mềm mại giường gỗ bên trên.

    Thấy "Namikaze Minato" rốt cục không nhịn được, đem chính mình quay người đặt ở mềm mại giường gỗ bên trên, Uzumaki Kushina lệ dung đỏ tươi không ngớt, phương trong lòng, lại là căng thẳng lại là ngượng ngùng, tay ngọc nhẹ nhàng đẩy Lý Hạo vĩ lồng ngực, Uzumaki Kushina hơi mở đôi mắt đẹp, nhẹ nhàng thở. Tức mấy lần, nhẹ giọng ngượng ngùng nói rằng:

    "Namikaze Minato, chúng ta vẫn không có chính thức kết hôn, hiện tại liền như thế... Làm như thế... Có phải là có chút không thích hợp a..."

    "Uzumaki Kushina, không có chuyện gì... Ta yêu ngươi, ngươi cũng yêu ta, chúng ta lẫn nhau yêu nhau, cùng nhau sung sướng cực kỳ, làm như vậy, cũng là chuyện sớm hay muộn..."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, tay nhỏ nhẹ nhàng ở Uzumaki Kushina đẫy đà nhô lên Linh Lung kiều. Khu bên trên, ôn nhu xoa xoa , chậm rãi nói rằng:

    "Hôm nay, liền cho ta đi! Uzumaki Kushina, ta yêu ngươi!"

    Thấy áp bức ở chính mình mềm mại đẫy đà thân thể bên trên "Namikaze Minato", lộ làm ra một bộ tràn ngập thâm tình khẩn cầu nụ cười, nhớ tới giữa hai người gần tới nay, xác thực chân tâm yêu nhau, ý hợp tâm đầu, Uzumaki Kushina do dự một chút, cuối cùng vẫn là hồng lệ dung, nhẹ nhàng gật đầu, ngượng ngùng nói rằng:

    "Được rồi, Namikaze Minato, ta đáp ứng ngươi... Hiện tại liền cho ngươi... Có điều, ngươi phải chú ý điểm... Nghe nói nữ nhân lần thứ nhất, đều là rất đau..."

    "Ân, Uzumaki Kushina, ta sẽ! Đây là chúc với hai người chúng ta vui sướng thời gian!"

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, biểu hiện địa nói một câu, liền tiếp tục cúi đầu, ở Uzumaki Kushina tuyệt mỹ ngọc dung bên trên, trắng như tuyết cổ trắng bên trên, óng ánh lỗ tai bên trên, màu đỏ sẫm mái tóc bên trên, bắt đầu kịch liệt hôn môi lên, đồng thời Lý Hạo vĩ tay nhỏ, cũng không có nhàn rỗi, một bên ở Uzumaki Kushina Linh Lung xinh đẹp mùi hương nồng nàn thân thể bên trên phàn viên vách cheo leo, du. Đi xoa xoa , một bên nhẹ nhàng thốn Uzumaki Kushina cùng hai người mình y phục trên người...

    Chỉ chốc lát sau, làm phát hiện mình và trên người Lý Hạo vĩ, đều là toàn thân xích. Lỏa, một tia. Không quải thời điểm, Uzumaki Kushina tuyệt mỹ lệ dung bên trên, đỏ tươi cực kỳ, ngượng ngùng đóng chặt lại đôi mắt đẹp, không dám nhìn nữa, mà nàng một đôi trắng như tuyết hạo cánh tay, nhưng là chăm chú ôm lấy Lý Hạo vĩ cái cổ, một đôi thon dài êm dịu trắng như tuyết mỹ. Chân nhưng là nhẹ nhàng quấn ở Lý Hạo vĩ trên người...

    Thấy Uzumaki Kushina đã tình nhiệt khó ai, kiều. Khu nóng bỏng, Lý Hạo vĩ biết thời cơ thành thục, liền không một chút nào khách khí, chăm chú ôm Uzumaki Kushina trắng như tuyết Linh Lung ôn nhuyễn kiều. Khu, hơi rất nhúc nhích một chút thân thể, ở Uzumaki Kushina một tiếng rên bên trong, cùng Uzumaki Kushina từ thân thể đến trên linh hồn, đều là hòa làm một thể, tuy hai mà một ...

    Uzumaki Kushina phòng ngủ bên trong, từ khi Lý Hạo vĩ cùng Uzumaki Kushina hợp hai làm một sau khi, Lý Hạo vĩ liền không nhịn được biến trở về diện mạo như cũ, có điều, vào lúc này, Uzumaki Kushina sâu sắc chìm đắm ở nam. Hoan nữ. Yêu mỹ cảnh bên trong, đôi mắt đẹp vẫn ngượng ngùng chăm chú nhắm, căn bản không có chú ý tới, giờ khắc này cùng mình hoan ái cùng nhau, cộng phó Vu sơn vân. Vũ nam nhân, dĩ nhiên là chính mình từ không thấy Lý Hạo vĩ tiểu tử, mà không phải mình vẫn chân thành đã lâu Namikaze Minato...

    Sau một tiếng, Lý Hạo vĩ đem cuối cùng một luồng tà hỏa, phát tiết ở Uzumaki Kushina tuyệt mỹ kiều. Khu bên trên sau, liền mang theo vẻ uể oải cùng thỏa mãn, chăm chú ôm đồng dạng lộ ra thỏa mãn nụ cười Uzumaki Kushina, đồng thời tiến vào mộng đẹp.

    Lại là tiếp cận một canh giờ quá khứ, Uzumaki Kushina phòng ngủ bên trong, mềm mại trên giường gỗ, cùng Lý Hạo vĩ chăm chú ôm nhau cùng nhau Uzumaki Kushina, đầu tiên thăm thẳm tỉnh lại, ánh vào nàng mi mắt, chính là mình cùng một người đàn ông xích. Thân ôm nhau cùng nhau ngượng ngùng tình cảnh.

    Chương 358: Namikaze Minato nổi giận

    Còn lấy vì người đàn ông này là Namikaze Minato Uzumaki Kushina, lập tức tuyệt mỹ. Diễm lệ ngọc dung bên trên, bò lên trên một vệt ửng đỏ, hơi nhúc nhích một chút ôn nhu thân thể, Uzumaki Kushina ngay lập tức sẽ cảm giác mình cùng tên nam tử này người phía dưới thân thể truyền đến dị dạng, đồng thời chính mình phía dưới thân thể, còn truyền đến một luồng đau đớn cảm giác, nghĩ đến vừa nãy mình và âu yếm nam nhân đã phát sinh thân thiết việc, Uzumaki Kushina lệ dung bay lên một vệt đỏ bừng, phương tâm càng là ngượng ngùng không ngớt.

    Nhìn đầu gối lên trước ngực mình hai toà trắng như tuyết đẫy đà cự ngọn núi lớn trung gian khe bên trong nam nhân, Uzumaki Kushina thanh mỹ ửng đỏ ngọc dung bên trên, hiện ra một vệt từ con gái trở thành nữ nhân sau khi hạnh phúc nụ cười, đón lấy, Uzumaki Kushina liền hơi cúi đầu, ở Lý Hạo vĩ khuôn mặt bên trên, hôn nhẹ hôn môi một hồi.

    Lý Hạo vĩ vốn là vẫn còn trong giấc mộng, cảm thấy có người hôn môi chính mình, ngay lập tức sẽ chậm rãi tỉnh lại, vi vi ngẩng đầu lên, nhìn trước mặt trải qua chính mình một phen mưa móc thoải mái sau khi, trở nên càng thêm tươi cười rạng rỡ, mỹ. Diễm cảm động Uzumaki Kushina, Lý Hạo vĩ khóe miệng bên dưới, hiện ra một vệt nụ cười, mỉm cười nói:

    "Uzumaki Kushina, ngươi tỉnh rồi a?"

    Thời khắc này, làm Uzumaki Kushina phát hiện trên giường cùng mình thân thiết quá một phen nam nhân, lại không phải là mình sáng nhớ chiều mong, lẫn nhau ái mộ Namikaze Minato, mà là một dáng dấp tuấn tú, trên mặt mang theo một tia cười khẩy Lý Hạo vĩ thì, vừa nãy ngọc dung bên trên hiện lên một vệt hạnh phúc ý cười, lập tức tiêu tan mà đi, đổi lấy, nhưng là vô tận giận dữ và xấu hổ cùng lửa giận.

    "Ngươi là ai? Ta Namikaze Minato đây? Namikaze Minato đây?"

    Uzumaki Kushina lần này, là triệt để tức giận cùng bạo nộ rồi, ngày xưa thông minh lanh lợi, nhận hết tất cả sủng ái nàng, hồn nhiên không nghĩ tới, chính mình lại ở mơ mơ hồ hồ bên dưới, bị một xưa nay chưa từng gặp mặt thiếu niên, chiếm lấy rồi băng thanh ngọc khiết thân thể.

    "Cái gì Namikaze Minato? Ha ha, Uzumaki Kushina, từ hai giờ trước ta đi vào đến hiện tại, vẫn là ta a! Khặc khặc, chẳng qua là ngượng ngùng nói cho ngươi, ta lúc tiến vào, là triển khai Biến Thân thuật, đã biến thành Namikaze Minato dáng vẻ nha..."

    Ngược lại bị Uzumaki Kushina nhìn thấu thân phận, Lý Hạo vĩ cũng không muốn ở giấu giấu diếm diếm, lập tức cười hì hì, cúi người ở Uzumaki Kushina kiều Mỹ Tuyết bạch Linh Lung thân thể bên trên, nhẹ giọng cười nói.

    "Ngươi! Ngươi! Dâm. Tặc! Ta muốn giết ngươi!"

    Vô duyên vô cớ, bị một từ trước tới nay chưa từng gặp qua nam tử, cho lừa gạt đi rồi chính mình vật quý giá nhất, Uzumaki Kushina trong nháy mắt liền cảm thấy, thân tâm của chính mình đều tan vỡ , một đôi mỹ lệ trong suốt đôi mắt đẹp, tuôn ra óng ánh thương tâm thanh lệ, Uzumaki Kushina phẫn nộ , vung vẩy lên một đôi trắng như tuyết tay trắng, định hướng về vẫn cứ cùng mình ôm cùng nhau Lý Hạo vĩ trên khuôn mặt nhỏ nhắn đánh tới.

    Vào giờ phút này, Uzumaki Kushina chỉ cảm thấy, Lý Hạo vĩ tấm này tuấn tú tiểu bạch kiểm, là cỡ nào đến chán ghét, là cỡ nào đến tà ác!

    Xuất thân từ tố chất thân thể rất tuyệt, sức sống khá là ngoan cường vòng xoáy bộ tộc, từ nhỏ liền bởi vì khá là bạo lực, mà bị các bạn học xưng là "Đỏ như máu cây ớt" Uzumaki Kushina, này một phát nộ lên, sức mạnh bùng lên, cũng tuyệt đối không thể khinh thường, cái kia hai vòng trắng như tuyết phấn quyền, hướng về Lý Hạo vĩ khuôn mặt nhỏ mạnh mẽ vung đến, trong lúc dĩ nhiên phát xả giận lưu ma sát xoạt xoạt tiếng vang!

    "Híc, không hổ là đỏ như máu cây ớt, thực sự là bạo lực nữ a!"

    Lý Hạo vĩ nhẹ nhàng nở nụ cười, duỗi ra tay nhỏ, đi sau mà đến trước, ở Uzumaki Kushina sắp đánh tới chính mình trên khuôn mặt nhỏ nhắn thời điểm, lập tức nắm chặt rồi Uzumaki Kushina một đôi tinh tế mềm nhẵn trắng như tuyết cánh tay ngọc.

    Đem ra sức giãy dụa Uzumaki Kushina, chăm chú theo : đè ở trên giường, Lý Hạo vĩ tà tà nở nụ cười, lại trò đùa dai địa rất động mấy hạ thân tử, cũng thân miệng lại đang Uzumaki Kushina tích thuỷ môi thơm bên trên, mạnh mẽ hôn môi một phen, mới ở Uzumaki Kushina tuôn ra rất nhiều thương tâm thanh lệ sau khi, chậm rãi dừng lại.

    "Khặc khặc, Uzumaki Kushina, ta là bởi vì phi thường yêu thích ngươi, lại biết ngươi đối với Namikaze Minato mối tình thắm thiết, mới không thể không ra hạ sách nầy, lấy như thế thủ đoạn hèn hạ, đưa ngươi chiếm được. Ta biết ngươi hận ta, hận không thể lập tức giết ta, cũng đem ta chém thành muôn mảnh, thế nhưng, hiện tại giữa chúng ta thân thiết sự tình, đã phát sinh , ngươi như thế làm tiếp, cũng là là chuyện vô bổ."

    Lý Hạo vĩ than nhẹ một tiếng, cầm lấy trên bàn phấn hồng khăn tay, thế Uzumaki Kushina nhẹ nhàng lau chùi gò má bên trên óng ánh nước mắt, chậm rãi nói rằng.

    Thấy Uzumaki Kushina như vậy thương tâm rơi lệ, phi thường thương hương tiếc ngọc Lý Hạo vĩ, cũng là tâm thương yêu không dứt, hắn phải có muốn trước mắt Uzumaki Kushina, liền nhân vì chính mình làm xằng làm bậy, mà tìm ngắn thấy, như vậy cỡ nào không tốt!

    Uzumaki Kushina nằm ở Lý Hạo vĩ thân thể bên trên, đôi mắt đẹp tàn nhẫn mà nhìn chằm chằm hắn, mục không hơi thuấn, trong đó dũng đãng đi ra cuồn cuộn sự thù hận, quả thực có một loại muốn biến thành thiên chiếu đại hỏa, đem Lý Hạo vĩ đốt cháy thành một đoàn hư vô kích động, có điều khổ nỗi thân thể tạm thời bị Lý Hạo vĩ khống chế, Uzumaki Kushina chỉ được tùy ý Lý Hạo vĩ làm bừa, tùy ý Lý Hạo vĩ nắm lên tay của chính mình mạt thay mình lau chùi nước mắt.

    Thấy Uzumaki Kushina vẫn cứ hận hận nhìn chằm chằm chính mình, một câu nói cũng lười nói, Lý Hạo vĩ không khỏi nở nụ cười khổ, đối đầu nàng Hokage mỹ nữ, Lý Hạo vĩ hay là có thể lấy cưỡng chế thủ đoạn, nhưng trước mắt Uzumaki Kushina, nhưng là Hokage trong thế giới số một số hai đại mỹ nữ, tính tình hỏa. Cay kiêu ngạo, nếu là mình một xử lý không cẩn thận, trêu đến Uzumaki Kushina nhất thời nghĩ không ra mà tìm ngắn thấy, hương tiêu ngọc tổn, như vậy chính mình chính là nhảy vào Hoàng Hà, cũng rửa không sạch tội nghiệt .

    Vi hơi thở dài một tiếng, Lý Hạo vĩ đem Uzumaki Kushina thanh khuôn mặt đẹp giáp bên trên óng ánh nước mắt, chậm rãi lau chùi đi, cũng cầm lấy trên giường y phục của hai người, đang muốn cho mình cùng Uzumaki Kushina mặc vào, lại nghe được, giờ khắc này cửa phòng rộng mở một tiếng, bị người xông tới mà mở, đón lấy, một đạo khôi ngô anh tuấn, khoác vàng óng ánh. Sắc thanh niên tóc dài nam tử, trên mặt mang theo vẻ lo lắng địa bôn vào, chính là vừa nãy ở bên ngoài nghe được Uzumaki Kushina trong phòng truyền đến to lớn tiếng đánh nhau mà vội vội vàng vàng tới rồi Namikaze Minato.

    "Uzumaki Kushina, Uzumaki Kushina, ngươi làm sao ? Xảy ra chuyện gì ?"

    Namikaze Minato một xông tới, liền xông thẳng Uzumaki Kushina phòng khách, một bên vội vàng hô, một bên hướng bên trong gian phòng nhìn lại.

    Làm Namikaze Minato ánh mắt phiết quá Uzumaki Kushina phòng ngủ thời gian, liền nhìn thấy làm người Namikaze Minato không thể tin tưởng lại vô cùng phẫn nộ tình cảnh đến.

    Chỉ thấy vào giờ phút này giường gỗ bên trên, mềm mại đệm chăn bên trong, Uzumaki Kushina cùng một người đàn ông, đều là toàn thân xích. Lỏa, một tia. Không quải địa ôm nhau, ga trải giường bên trên, mơ hồ in ra điểm điểm lạc hồng, cũng cùng lúc này tình cảnh như thế, giảng giải Uzumaki Kushina cùng tên này diện mạo tuấn tú nam tử mới vừa rồi cùng chính ở phát xảy ra chuyện gì.

    "Uzumaki Kushina, ngươi thật là ác độc! Ngươi thật là ác độc! Ha ha ha... Ha ha ha..."

    Nhìn thấy chính mình theo đuổi hồi lâu nữ thần Uzumaki Kushina, giờ khắc này lại cùng một ngay cả mình cũng không quen biết nam nhân phát sinh như vậy tình. Yêu quan hệ, dù là Namikaze Minato ngày xưa lại là làm sao ông cụ non, nhẫn thuật siêu thần, giờ khắc này cũng là lập tức mất đi lý trí, bi thảm cười lớn một tiếng, liền tiếp theo xoay người, phá cửa mà ra, rời khỏi nơi này!

    Chương 359: Đỏ như máu cây ớt Uzumaki Kushina

    "Không, Namikaze Minato, không cần đi, không cần đi! Thật sự không phải ngươi tưởng tượng như vậy! Thật sự không phải..."

    Nhìn Namikaze Minato giận dữ rời đi quen thuộc bóng lưng, Uzumaki Kushina thương tâm khóc rống không ngớt, cỗ cỗ nước mắt trong suốt, từ tầm mắt của nàng bên trên, chậm rãi lướt xuống, nghẹn ngào tự lẩm bẩm.

    Thấy Uzumaki Kushina như vậy thương tâm, Lý Hạo vĩ cũng là xúc động mà thán, cầm lấy Uzumaki Kushina quần áo váy, nhẹ nhàng đưa cho nàng, ôn nhu nói rằng:

    "Uzumaki Kushina, chuyện bây giờ cũng đã phát sinh , ngươi ở đây sao đau buồn xuống, cũng là là chuyện vô bổ. Trước tiên cầm quần áo mặc vào đi! Miễn cho cảm lạnh."

    "Đều do ngươi! Xú dâm. Tặc! Ta muốn giết ngươi!"

    Uzumaki Kushina tiếp nhận chính mình quần áo sau khi, cũng không có lập tức mặc vào, mà là hồng hai con mắt, duỗi ra trắng như tuyết tinh tế tay ngọc, nắm lên Lý Hạo vĩ cánh tay, đặt ở chính mình bên mép, mạnh mẽ cắn một cái.

    Mà Lý Hạo vĩ cũng biết, vào giờ phút này Uzumaki Kushina, cần phát tiết, cũng không có né tránh, mà là cắn răng chịu đựng .

    Làm Uzumaki Kushina trắng bạc ngọc nha cắn vào Lý Hạo vĩ cánh tay bên trong sau, Lý Hạo vĩ trên cánh tay da dẻ nhất thời vỡ tan, từng luồng từng luồng máu đỏ tươi, chậm rãi lưu chảy ra ngoài, mà Uzumaki Kushina hiển nhiên là hận cực kỳ Lý Hạo vĩ, khẽ cắn răng, hút một hồi, đem Lý Hạo vĩ đỏ tươi huyết dịch, một điểm không lộ địa nuốt vào trong bụng.

    Nhìn uống chính mình máu tươi, như uống sữa tươi đồ uống như thế, lộ ra thư thích thích ý vẻ mặt Uzumaki Kushina, Lý Hạo vĩ một bên cố nén trên cánh tay truyền đến đau nhức, một bên khóe miệng bên trên, hiện ra một vệt cười khổ, thầm nghĩ, nữ nhân còn thật là khó khăn đối phó a, lại làm cho nam nhân thả tinh, lại làm cho nam nhân lấy máu...

    Lý Hạo vĩ bây giờ nuốt chửng sáu vị trí đầu điều vĩ thú Chakra, lại có hài cốt mạch, Sharingan, mộc độn, Luân Hồi mắt, luân viết mắt chờ mạnh mẽ huyết kế giới hạn, trên người hắn một giọt máu, một sợi tóc, thậm chí là một tế bào, đều ẩn chứa cực kỳ mạnh mẽ Chakra, huống chi là bị Uzumaki Kushina mạnh mẽ thôn hút một ngụm lớn máu tươi?

    Vì lẽ đó, làm Uzumaki Kushina đem Lý Hạo vĩ này một ngụm máu lớn, nuốt vào trong bụng, trong lòng chính cảm khoái ý đồng thời, bỗng nhiên lại cảm thấy, trong bụng bên trong, cuồn cuộn sôi trào, một luồng cực kỳ mạnh mẽ Chakra, lập tức phân tán Uzumaki Kushina tứ chi hoa bách hợp, dồi dào Uzumaki Kushina trong cơ thể nguyên bản liền khá là không kém Chakra đến.

    Cảm giác được tình cảnh như thế, Uzumaki Kushina trong đôi mắt đẹp, không khỏi né qua một vệt kinh ngạc vẻ, đôi mắt sáng nhìn Lý Hạo vĩ, hơi một cảm ứng, ngay lập tức sẽ cảm giác được, Lý Hạo vĩ trên người Chakra năng lượng mạnh mẽ, không khỏi kinh ngạc nói:

    "Xú dâm. Tặc, ngươi thật là có chút bản lãnh đây!"

    "Khặc khục... Không hề có một chút bản lĩnh, ta như thế nào dám dùng loại thủ đoạn này, đến chinh phục ngươi cái này đỏ như máu cây ớt Uzumaki Kushina đại mỹ nữ a!"

    Lý Hạo vĩ cười khổ một tiếng, nhân cơ hội chậm rãi rút về mình bị Uzumaki Kushina cắn phá cánh tay, cũng âm thầm vận chuyển mộc độn, bốn mùa thức tỉnh lực lượng, đem chính mình bị hao tổn cánh tay, nhanh chóng khôi phục lại.

    Uzumaki Kushina trải qua mới vừa rồi cùng Lý Hạo vĩ một phen thân thiết sau khi, chịu đựng Lý Hạo vĩ tà hỏa, cùng Lý Hạo vĩ đồng thời hòa tan như nước sữa quá, là đối mặt với Lý Hạo vĩ máu tươi, trên người cũng không có sản sinh chút nào bài xích, chỉ chốc lát sau, liền đem Lý Hạo vĩ này cỗ máu tươi ẩn chứa mạnh mẽ Chakra, triệt để hấp thu xong toàn .

    "Hừ! Xú dâm. Tặc! Ngươi cũng thật là đê tiện! Không. Sỉ! Dưới. Lưu!"

    Uzumaki Kushina lạnh rên một tiếng, nắm từ bản thân quần áo tất chân, chậm rãi xuyên lên, trải qua vừa nãy gặm cắn Lý Hạo vĩ cánh tay một chuyện sau, Uzumaki Kushina tức giận trong lòng, cũng là hơi hơi giảm bớt một điểm.

    Mà Lý Hạo vĩ đây, cũng là nắm lên y phục của chính mình quần, nhẹ nhàng xuyên lên, vọng ga trải giường bên trên, cái kia phân tán mà mở điểm điểm kiều diễm mỹ lệ lạc hồng chi hoa, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng ngâm nói:

    "Lạc hồng há lại là vô tình vật, hóa thành xuân bùn càng hộ hoa! Ha ha ha..."

    "Xú dâm. Tặc! Ta muốn giết ngươi!"

    Uzumaki Kushina vừa đem chính mình màu phấn hồng sợi hoa tiểu. Khố mặc vào, lại thấy Lý Hạo vĩ tà ác như thế làm thái, lập tức giận tím mặt, giận dữ và xấu hổ bên dưới, giơ lên trắng như tuyết ngọc chân, định hướng về Lý Hạo vĩ tuấn tú khuôn mặt nhỏ đá tới.

    "Khà khà, mưu sát chồng rồi! Mưu sát chồng rồi!"

    Lý Hạo vĩ cười lớn một tiếng, lắc mình càng mở, buộc chặt quần của chính mình đai lưng, liền xoay người ra phòng ngủ, đi tới phòng khách mềm mại trên ghế salông, nhẹ nhàng ngồi xuống.

    Mà Uzumaki Kushina đây, thấy Lý Hạo vĩ cất bước rời đi, nhìn chăm chú bóng người của hắn, Uzumaki Kushina mỹ lệ màu lam xám đồng trong mắt, thoáng hiện quá một vệt cực kỳ vẻ phức tạp, nga ngươi lại là dâng lên một luồng phẫn hận vẻ, thậm chí là nồng đậm sát ý.

    "Xú dâm. Tặc, dĩ nhiên dùng thủ đoạn hèn hạ, chiếm đoạt thân thể của bổn cô nương, bổn cô nương chính là dùng hết thủ đoạn, cũng phải đưa ngươi giết, chém thành muôn mảnh!"

    Uzumaki Kushina một bên nhẹ nhàng mặc chính mình màu trắng bạc tụ lại văn nịt ngực hoàn, một bên ở trong lòng phẫn hận địa thầm nghĩ.

    Chỉ chốc lát sau, Uzumaki Kushina cũng mặc chính mình quần áo cùng tất chân giầy, lại đơn giản sắp xếp một hồi ngổn ngang thâm mái tóc dài màu đỏ, mới bước bước liên tục, đi tới phòng khách bên trong, thấy Lý Hạo vĩ giờ khắc này chính ngồi ở chỗ đó, mỉm cười nhìn mình, Uzumaki Kushina giận không chỗ phát tiết, bước nhanh đi tới Lý Hạo vĩ trước người, cũng ở Lý Hạo vĩ kinh ngạc vẻ mặt bên trong, dán vào Lý Hạo vĩ thân thể, nhẹ nhàng ngồi ở thân thể hắn bên cạnh.

    Lý Hạo vĩ ánh mắt nhìn cùng mình dán vào thân thể ngồi cùng một chỗ Uzumaki Kushina, nghe trên người nàng truyền vang mà đến nồng nặc nữ tử mùi thơm, nhìn chăm chú nàng cái kia diễm lệ vô song tuyệt mỹ dung nhan, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Làm sao, Uzumaki Kushina, tiếp thu ta mới là chồng ngươi sự thực ?"

    "Xú dâm. Tặc, nghĩ hay thật! Bổn cô nương trong lòng vĩnh viễn chỉ có một ý nghĩ, vậy thì là tự tay giết ngươi! Sau đó sẽ cắt ngươi đồ tồi, cũng lại đem ngươi chém thành muôn mảnh!"

    Nói, Uzumaki Kushina sờ tay vào ngực, lấy ra một cái sáng lấp lóa trong tay kiếm, chỉ về Lý Hạo vĩ cái cổ, đôi mắt đẹp lạnh lùng nhìn chằm chằm hắn, nhẹ giọng nói rằng.

    "Ha ha, Uzumaki Kushina, ngươi muốn giết ta, rất dễ dàng, ta vậy thì nhắm mắt lại, ngươi động thủ đi!"

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, ở Uzumaki Kushina thần sắc kinh ngạc bên trong, chậm rãi nhắm hai mắt lại, hai tay chắp ở sau lưng, bãi làm ra một bộ tùy ý Uzumaki Kushina xâu xé dáng vẻ.

    Uzumaki Kushina hơi sững sờ, trong đôi mắt đẹp, né qua một vệt giãy dụa vẻ, nhưng chợt bị nồng đậm sự thù hận thay thế, đón lấy, Uzumaki Kushina tay ngọc nắm hàn quang tăng vọt trong tay kiếm, cắn chặt răng bạc, liền hướng về Lý Hạo vĩ cái cổ, mạnh mẽ đâm!

    "Leng keng!" Một tiếng!

    Ra ngoài Uzumaki Kushina dự liệu chính là, Lý Hạo vĩ cái kia nhìn qua cực kỳ yếu đuối cái cổ, ở chính mình khiến xuất toàn lực vung vẩy trong tay kiếm đâm một cái bên dưới, dĩ nhiên như cứng như sắt thép một điểm vết nứt đều không có, mà trong tay chính mình kiếm lưỡi kiếm, nhưng là xuất hiện một vết nứt, tiếp trong tay kiếm liền ở Uzumaki Kushina ánh mắt kinh ngạc bên trong, rộng mở vỡ vụn, hóa thành một chồng sắt vụn, té xuống đất diện bên trên.

    Chương 360: Nại nại làm bảo tiêu (trên)

    Nhìn Uzumaki Kushina cái kia tràn ngập ánh mắt kinh ngạc, Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, duỗi ra tay nhỏ, đem Uzumaki Kushina vẫn cứ đặt tại trên cổ mình tinh tế trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc nhẹ nhàng thả xuống, nhẹ giọng nói rằng:

    "Nại nại, nói thật cho ngươi biết, ta hiện tại nuốt chửng sáu vị trí đầu điều vĩ thú Chakra, lại một chút viết luân, một chút Luân Hồi, một chút luân viết, nắm giữ mộc độn, hài cốt mạch chờ siêu cường huyết kế giới hạn, chỉ cần ta hơi chuyển động ý nghĩ một chút, điều động lên toàn thân trong tế bào Chakra bảo vệ thân thể chính mình, sẽ hình thành chân chính tường đồng vách sắt chí cường phòng ngự, đao thương bất nhập, vạn tà bất xâm, chư pháp không phá.

    Vì lẽ đó, đừng nói là ngươi này một cái phổ thông đến cực điểm trong tay kiếm , chính là ngươi nắm lấy một cái trong truyền thuyết thần binh lợi khí, sợ là cũng không thể đối với ta tạo thành chút nào thương tổn."

    "Ngươi!"

    Nghe Lý Hạo vĩ lại như thế thân thiết gọi mình "Nại nại", chưa từng có bị người như thế hô qua Uzumaki Kushina, lập tức thanh mỹ vô song ngọc dung bên trên, bay lên một vệt ửng đỏ, nhưng lập tức nghĩ đến là chiếm đoạt chính mình thuần khiết thân thể Lý Hạo vĩ như vậy gọi mình, Uzumaki Kushina phương tâm bên trong, lại bay lên nồng đậm tức giận, có điều, nghe Lý Hạo vĩ nói tới hắn chí cường phòng ngự tuyệt đối, Uzumaki Kushina khởi đầu vẫn còn có chút không tin, liền điều động từ bản thân Chakra, cẩn thận tra xét một hồi Lý Hạo vĩ thân thể, này một coi bên dưới, quả nhiên chính như Lý Hạo vĩ dự liệu, hắn khắp toàn thân từ trên xuống dưới trong tế bào Chakra, thực sự là vô cùng mạnh mẽ , khiến cho người khó có thể tin, cho dù chính mình vận dụng toàn lực, cũng chưa chắc có thể đối với Lý Hạo vĩ tạo thành một chút xíu thương tổn.

    Nghĩ đến tình huống như vậy, đối với trước mặt Lý Hạo vĩ, Uzumaki Kushina bỗng nhiên bay lên một luồng cảm giác vô lực, chẳng lẽ nói, đối với cái này chiếm đoạt chính mình thuần khiết thân thể xú dâm. Tặc, thật sự không có một điểm biện pháp nào sao?

    Uzumaki Kushina có chút không cam lòng, lập tức lại lấy ra hai đem trong tay kiếm, dùng tới chính mình toàn bộ sức mạnh, hướng về Lý Hạo vĩ cường tráng lồng ngực, mạnh mẽ đâm tới hai lần, kết quả, nhưng chỉ nghe được mấy tiếng kim thiết giao kích tiếng, mà Lý Hạo vĩ cường tráng lồng ngực, nhưng là một điểm vết thương cũng không.

    Nhìn thấy tình cảnh như thế, Uzumaki Kushina vô lực ngồi trở lại trên ghế salông, đôi mắt đẹp mang theo nồng đậm sự thù hận, không cam lòng nhìn về phía Lý Hạo vĩ, cắn răng bạc nói rằng:

    "Ngươi cái này xú dâm. Tặc, vì sao lại mạnh như thế?"

    "Ha ha, điều này có thể có biện pháp gì? Nhờ số trời run rủi, liền thúc đẩy mạnh mẽ như vậy ta."

    Lý Hạo vĩ than buông tay, làm ra một bộ cực kỳ bất đắc dĩ muốn ăn đòn dáng dấp.

    Uzumaki Kushina cắn chặt hàm răng, trong ánh mắt, lửa giận mãnh liệt, nếu không là cân nhắc sự công kích của chính mình, căn bản thương tổn không được Lý Hạo vĩ, nàng vẫn đúng là muốn lần thứ hai nhào tới, đem Lý Hạo vĩ tấm kia tuấn tú khuôn mặt nhỏ cho đánh nổ.

    Bỗng nhiên, Uzumaki Kushina nghe Lý Hạo vĩ khí tức trên người, đôi mi thanh tú chăm chú trâu một hồi, đôi mắt đẹp nhìn chăm chú hắn, mang theo một tia nghi ngờ hỏi:

    "Xú dâm. Tặc, ngươi là ai? Ta làm sao ở trên người ngươi, nghe thấy được không thuộc về cái thời đại này khí tức?"

    "Ha ha, nại nại, ngươi rốt cục cam lòng hỏi ta là ai ."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Ta là Lý Hạo vĩ, đến từ tương lai thế giới, cùng ngươi không ở đồng nhất cái thời không. Ân, ta là bởi vì ở Konoha thôn chấp hành đuổi bắt trốn nhẫn 'Trăm chân' nhiệm vụ, mới đi tới nơi này, cũng bị trăm chân mở ra phong ấn Long mạch Chakra nuốt chửng, mới xuyên qua thời không, trở lại  20 năm trước, gặp phải ngươi."

    "Ngươi đến từ tương lai? Xú dâm. Tặc, thật là quái không được, ngươi đối với ta cùng Namikaze Minato rõ như lòng bàn tay, cùng sử dụng như thế thủ đoạn hèn hạ, chiếm đoạt ta!"

    Uzumaki Kushina đôi mắt đẹp nhìn chăm chú Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng hừ nói, trong giọng nói tức giận cùng giận dữ và xấu hổ vẫn cứ không có giảm xuống.

    "Ha ha, có thể nói đúng không! Nhưng mà, nại nại, ngươi chẳng lẽ không cảm thấy được, chúng ta này một hồi xuyên qua thời không yêu say đắm, chơi rất vui sao?"

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng mỉm cười, tay nhỏ đặt tại Uzumaki Kushina trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc bên trên, nhẹ nhàng xoa xoa nàng trắng như tuyết bóng loáng mu bàn tay.

    Uzumaki Kushina hừ một tiếng, một cái tát đem Lý Hạo vĩ tay bẩn đập đánh xuống đi, lạnh giọng nói rằng:

    "Không tốt đẹp gì chơi! Xú dâm. Tặc, ngươi đùa bỡn thời không, lẫn lộn lịch sử, chẳng lẽ không sợ gặp phải trừng phạt sao?"

    "Trừng phạt? Ha ha... Thực lực mạnh mẽ đến trình độ nhất định, là có thể lật đổ cổ kim, đùa bỡn thời không, trời đất xoay vần, không gì không làm được! Ai có thể trừng phạt ta? Ai lại có tư cách trừng phạt ta?"

    Lý Hạo vĩ tà tà nở nụ cười, ánh mắt nhìn phòng khách bên trên, rực rỡ yêu kiều trần nhà, ngông cuồng vô cùng nói rằng.

    "Ngươi!"

    Uzumaki Kushina thấy Lý Hạo vĩ, lại như vậy ngông cuồng tự đại, coi trời bằng vung, trong khoảng thời gian ngắn, cũng không còn biện pháp, chỉ được khinh rên một tiếng, lạnh giọng nói rằng:

    "Ngươi hiện tại xác thực vô cùng mạnh mẽ, thế nhưng, chính là, thiên ngoại hữu thiên, nhân ngoại hữu nhân, thế gian người, luôn có thực lực cao thâm hạng người! Hơn nữa, cho dù ngươi ở trong phàm nhân vô địch, thế nhưng tiên nhân đây? Thần linh đây? Thậm chí còn trong truyền thuyết, chí cao vô thượng Chủ thần, còn có trong địa ngục Tử thần đây?"

    "Tiên nhân, thần linh... Chủ thần, Tử thần... Khà khà, những này ta hiện tại tuy rằng vẫn không có tiếp xúc, thế nhưng, ta không hề sợ hãi chút nào bọn họ! Ta chỉ cần ta cuộc sống vui vẻ, thần cản giết thần, phật chặn giết phật, lên trời xuống đất, không gì không làm được! Nếu như ngày sau có một ngày, ta có thể cùng bọn họ một trận chiến, như vậy, kết quả, cũng sẽ là ta đem bọn họ mạnh mẽ giẫm đến dưới chân! Quá khứ, tương lai, hiện tại, vĩnh viễn chỉ có ta một người, độc bá thời không, hoành hành cổ kim, vô địch thiên hạ, thô bạo Lăng Thiên."

    Lý Hạo vĩ khinh rên một tiếng, tràn đầy tự tin địa nói rằng.

    Uzumaki Kushina thấy lấy ra trong truyền thuyết Tử thần cùng Chủ thần, đều không thể để Lý Hạo vĩ cảm thấy sợ hãi, phương trong lòng, vẫn cứ phẫn nộ đồng thời, dĩ nhiên cũng bay lên một luồng khá là cảm giác kỳ quái đến, trước mắt cái này xú dâm. Tặc, cố nhiên hung hăng ngông cuồng, coi trời bằng vung, không chuyện ác nào không làm, thế nhưng, này cùng Girl's Generation, được khen là đỏ như máu cây ớt, trên người đồng dạng dũng đãng bạo lực dòng máu nàng, bao nhiêu vẫn có một ít tương tự chỗ, đổi một câu nói nói, nếu như đổi thành là bình thường cô gái, thấy Lý Hạo vĩ như vậy dáng vẻ đường đường, lại thô bạo cực kỳ, bao nhiêu đều sẽ sinh ra chân thành ý nghĩ đến.

    Đương nhiên, hiện tại Uzumaki Kushina, phương trong lòng, đối với Lý Hạo vĩ, vẫn cứ tràn ngập tuyệt đối phẫn hận cùng tức giận, chỉ cần có cơ hội, nàng là sẽ không chút do dự mà lập tức ra tay, đem Lý Hạo vĩ cái này chiếm đoạt chính mình thuần khiết thân thể xú dâm. Tặc cho chém thành muôn mảnh!

    "Hừ, thực sự là một coi trời bằng vung xú dâm. Tặc!"

    Uzumaki Kushina hừ một tiếng, nhẹ nhàng đứng lên, ánh mắt thông qua cửa sổ, nhìn về phía lâu lan bên trong tòa thành cổ phồn hoa cực kỳ nhân văn tình cảnh.

    Ngay vào lúc này, Uzumaki Kushina đôi mi thanh tú, bỗng nhiên chăm chú túc ở cùng nhau, tự lẩm bẩm:

    "An Lộc Sơn cái kia dã tâm bừng bừng giả, đã ở lấy hành động sao?"

    Chương 361: Nại nại làm bảo tiêu (bên trong)

    Lý Hạo vĩ cũng đứng lên, đi tới Uzumaki Kushina bên người, ánh mắt nhìn rộng rãi cực kỳ đường phố, giờ khắc này nhưng là phi thường quạnh quẽ, vô số bá đạo tà ác khí tức, từ dưới nền đất nơi sâu xa, dũng đãng mà ra, toàn bộ đại địa đều hơi rung động lên, tựa hồ đại địa bên dưới, có cái gì tuyệt thế quái vật, liền muốn dưới đất chui lên, hủy diệt thế giới.

    "An Lộc Sơn cũng thật là muốn lấy hành động . Chúng ta nhất định phải đi vào ngăn cản."

    Lý Hạo vĩ nhẹ giọng nói rằng.

    "Các ngươi chuyến này nhiệm vụ, không phải đi đuổi bắt trốn nhẫn trăm chân sao?"

    Uzumaki Kushina đôi mắt đẹp nhìn Lý Hạo vĩ, thờ ơ địa nói rằng.

    "Ha ha, nại nại, lấy ngươi thông minh nhanh trí, nên đoán được, chúng ta muốn đuổi bắt trốn nhẫn trăm chân, cùng nơi này lâu lan nữ vương cố mệnh đại thần An Lộc Sơn có vô số liên hệ chứ?"

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    "Chẳng lẽ nói, bọn họ là cùng một người?"

    Uzumaki Kushina đôi mắt đẹp hơi ngưng lại, chậm rãi nói rằng.

    "Chính là! Trăm chân 6 năm trước, cũng đã tới nơi này! Hắn vào lúc ấy cũng đã mở ra Long mạch Chakra, trợ giúp ngay lúc đó lâu lan nữ vương, vì là lâu lan cổ thành mang đến phồn hoa cùng phú thứ. Mà hắn lần này lại trở về lâu lan cổ thành, muốn làm, chính là triệt để khống chế toàn bộ Long mạch Chakra, tiến vào mà trở lại nguyên lai thời không, diệt phong Hỏa Lôi khí hậu ngũ đại quốc, đạt đến hắn hủy diệt thế giới mục đích."

    Lý Hạo vĩ khẽ gật đầu, nhẹ giọng giải thích.

    "Hừ, lại một ngông cuồng cực kỳ dã tâm gia! Không trách ba đời Hokage đem chúng ta phái tới, phải đem An Lộc Sơn cho diệt trừ đây!"

    Uzumaki Kushina hừ một tiếng, đôi mắt đẹp có ý riêng địa trừng Lý Hạo vĩ một chút.

    "Ha ha, An Lộc Sơn cái này không tự lượng sức âm mưu gia, lại có thể nào cùng ta cái này khoáng thế anh hùng so với? Hắn dã tâm nhất định phải thất bại, mà giấc mộng của ta, nhất định phải thành công."

    Lý Hạo vĩ cười ha ha, nhẹ giọng nói rằng.

    "Hừ, nói khoác không biết ngượng gia hỏa!"

    Uzumaki Kushina đôi mắt đẹp mạnh mẽ trừng Lý Hạo vĩ một chút, xùy xùy nói.

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, bỗng nhiên hơi suy nghĩ, hướng về mình và hồng, Ino, Sakura cùng Hinata bốn nữ đính Tổng thống phòng xép nhìn lại, cảm ứng được bốn nữ dĩ nhiên tỉnh lại, cũng mặc quần áo, chính mật thiết chú ý lâu lan bên trong tòa thành cổ động tĩnh, không khỏi khẽ cười , hướng về phía Uzumaki Kushina nói rằng:

    "Nại nại, ta hiện tại liền đi tìm hồng lão sư các nàng . Khà khà, lập tức chúng ta sẽ đi đi tới đại địa nơi sâu xa, đuổi theo bộ trăm chân hoặc là An Lộc Sơn. Đương nhiên, chúng ta đối với cái kia cỗ mạnh mẽ Long mạch Chakra, cũng cảm thấy hứng thú vô cùng, ta sẽ tìm ky đưa nó cắn nuốt mất."

    Dứt lời, Lý Hạo vĩ liền nhẹ nhàng xoay người lại, bước đi bước chân, liền muốn rời khỏi nơi này.

    Mà cũng trong lúc đó, Lý Hạo vĩ trong lòng, nhưng là ở vội vàng la lên , nại nại, ta không tin ngươi đối với ta không hề có một chút cảm tình, có, liền gọi ta dừng lại đi! Thân...

    Lần này, trời cao hiển nhiên nghe được Lý Hạo vĩ tiếng lòng, giữa lúc Lý Hạo vĩ giẫm bước chân nặng nề, sắp đi ra Uzumaki Kushina gian phòng thì, lại nghe sau lưng truyền đến một tiếng rất cảm động diệu âm:

    "Lý Hạo vĩ, ngươi dừng lại!"

    Nghe được Uzumaki Kushina la lên, Lý Hạo Vĩ Lập khắc dừng bước, cũng xoay người lại, trong ánh mắt, mang theo một tia nghi hoặc mà nhìn nàng, nhìn chăm chú nàng tấm kia tuyệt mỹ vô song diễm lệ ngọc dung, Lý Hạo vĩ nghẹ giọng hỏi:

    "Làm sao, nại nại, ngươi còn có chuyện gì sao?"

    Uzumaki Kushina thời khắc này, nhìn Lý Hạo vĩ cái kia có chút ánh mắt vô tội, quả thực có một loại lập tức nhào tới, sẽ ở Lý Hạo vĩ trên cánh tay, mạnh mẽ cắn một cái kích động.

    "Cái này xú dâm. Tặc, sử dụng thủ đoạn hèn hạ, hủy diệt rồi sự trong sạch của ta thân thể, liền như thế vỗ vỗ thí. Cỗ đi rồi, trên đời làm gì có chuyện ngon ăn như thế!"

    Uzumaki Kushina lúc này trong lòng phẫn hận địa thầm nghĩ.

    Đón Lý Hạo vĩ ánh mắt, Uzumaki Kushina cắn chặt hàm răng, một đôi hôi tròng mắt màu xanh lam, cấp tốc chuyển động, bỗng nhiên hơi suy nghĩ, nghĩ đến một tốt hơn lấy cớ để.

    "Lý Hạo vĩ, ngươi cái này vạn ác xú dâm. Tặc, dùng thủ đoạn hèn hạ chiếm đoạt sự trong sạch của ta thân, lẽ nào đã nghĩ đi bộ như vậy?"

    Uzumaki Kushina đôi mắt đẹp tàn nhẫn mà nhìn chằm chằm Lý Hạo vĩ, nhẹ giọng trách mắng.

    "Híc, nại nại, cái này không cần ngươi nói, ta cũng sẽ đối với ngươi phụ trách tích! Cạc cạc, ừ, ngươi như thế mỹ. Diễm cảm động, dịu dàng như tiên, ta cũng không nỡ ngươi a! Như vậy đi, ta liền cố hết sức thu ngươi làm vợ, cố gắng bồi thường ngươi làm sao?"

    Đánh rắn theo côn trên, là Lý Hạo vĩ cái kia thủ bản lĩnh, thấy Uzumaki Kushina hỏi như vậy lên, Lý Hạo Vĩ Lập khắc trong lòng mừng lớn, vội vã mặt dày mỉm cười nói.

    "Cút! Xú dâm. Tặc! Ta mới sẽ không làm vợ của ngươi, mỗi ngày được ngươi bắt nạt!"

    Uzumaki Kushina tức đến nổ phổi, vội vã ửng đỏ ngọc dung, oán hận mắng:

    "Ý của ta nói, từ hôm nay sau đó, ta đều muốn lưu ở bên cạnh ngươi, mãi đến tận có một ngày, ta tìm tới cơ hội giết ngươi, cũng đưa ngươi giết sau khi, ta lại tự sát! Hừ hừ, ngược lại, ta hiện tại cũng không mặt mũi đi gặp Namikaze Minato bọn họ , còn lại duy nhất một ý nghĩ, chính là tự tay giết ngươi cái này xú dâm. Tặc! Đương nhiên, cái này ngông cuồng hung hăng, tự đại cực kỳ xú dâm. Tặc nếu như sợ sệt bị ta tìm được cơ hội giết, hoàn toàn có thể từ chối... Không, ngươi chỉ có lập tức giết ta! Bằng không, mặc dù ngươi từ chối, ta cũng sẽ trong bóng tối theo ngươi, mãi đến tận tìm tới cơ hội giết ngươi! Hừ, ta vòng xoáy bộ tộc, tinh thông tất cả phong ấn thuật, một khi để ta tìm tới cơ hội, đem phong ấn, ngươi liền mãi mãi không có vươn mình ngày !"

    "Híc, nại nại, ngươi hóa ra là như thế nghĩ tới a!"

    Lý Hạo vĩ mang theo một tia tà ý ánh mắt, ở Uzumaki Kushina Linh Lung xinh đẹp thân thể bên trên, hơi quét xuống, mỉm cười nói:

    "Chính là, chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong. Lưu, có thể có ngươi như thế một vị cực. Phẩm mỹ. Diễm tiên nữ tỷ tỷ tiếp khách, ta chính là cầu cũng không được, làm sao sẽ từ chối đây! Có điều, ta đến sớm nói cho ngươi, ta kẽ hở cùng nhược điểm là có, nhưng ngươi không hẳn có thể chuẩn xác tìm thấy, cho dù tìm được , ha ha, ngươi cũng chưa chắc cam lòng tự mình động thủ giết ta cái này thật lão công nha..."

    "Xú dâm. Tặc! Ngươi là ai lão công!"

    Uzumaki Kushina hận hận mắng một câu, phương trong lòng, cũng hơi hơi thở phào nhẹ nhõm, nếu như vừa nãy Lý Hạo vĩ thật sự sợ sệt nàng mỗi ngày đi theo bên cạnh hắn, tìm cơ hội giết hắn mà từ chối yêu cầu của nàng, như vậy, tự kim sau đó không mặt mũi tạm biệt cố nhân nàng, còn thật không biết, chính mình sau này phải đi con đường nào đây!

    "Ha ha, nại nại, một ngày nào đó, ngươi sẽ cam tâm tình nguyện địa làm lão bà ta."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    "Hừ, vậy chúng ta chờ coi, xú dâm. Tặc."

    Không biết vì sao, Uzumaki Kushina dĩ nhiên như vậy quỷ thần xui khiến địa trả lời một câu.

    Cảm ứng được lâu lan cổ thành sâu dưới lòng đất gợn sóng càng lúc càng lớn, Lý Hạo vĩ lông mày hơi một trâu, nhẹ giọng nói rằng:

    "Uzumaki Kushina, chúng ta đi thôi! An Lộc Sơn ở lòng đất động tĩnh càng lúc càng lớn , một hồi sẽ qua, chỉ sợ quân đội con rối môn đều đi ra ! Chúng ta cũng phải mau nhanh lấy hành động ."

    Chương 362: Nại nại làm bảo tiêu (dưới)

    Uzumaki Kushina hừ một tiếng, nhưng vẫn là khẽ gật đầu, bước đi bước liên tục, đi tới Lý Hạo vĩ bên người.

    Nhìn thân cao không khác mình là mấy Uzumaki Kushina, cười tươi rói địa đứng ở trước mặt mình, nhìn chăm chú nàng cặp kia thanh mỹ. Diễm lệ dung nhan tuyệt thế, muốn từ bản thân mới vừa rồi cùng nàng một phen Vu sơn vân. Vũ tình, Lý Hạo vĩ trong lòng khẽ nhúc nhích, duỗi ra tay nhỏ, đã nghĩ đi lôi kéo Uzumaki Kushina cánh tay, lại bị Uzumaki Kushina một cái xoay người, cho né tránh .

    Đôi mắt đẹp lạnh lùng nhìn kỹ Lý Hạo vĩ, Uzumaki Kushina hừ nói:

    "Lý Hạo vĩ, tốt nhất cho ta thành thật một chút, nếu như ngươi lại nghĩ động tay động chân với ta, đừng trách ta không khách khí! Hừ, ta sẽ lập tức tự sát!"

    "Khặc khặc, nại nại... Được rồi, ta hoàn toàn tôn trọng ngươi... Có điều, ngươi chính là muốn tự sát, cũng là không thể, bởi vì, ta không cho phép."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, xoay người lại, đi ra này quý khách phòng xép.

    Nghe Lý Hạo vĩ lúc này nói ra như vậy cực kỳ bá đạo đến, Uzumaki Kushina phương trong lòng, không biết vì sao, bỗng nhiên bay lên một luồng không tên xúc động đến, nhưng chợt, liền bị Uzumaki Kushina cho mạnh mẽ áp chế xuống.

    "Hừ, xú dâm. Tặc, muốn cho ta đối với ngươi chuyển biến cái nhìn, NOWAY!"

    Uzumaki Kushina lạnh rên một tiếng, theo Lý Hạo vĩ, ra này quý khách phòng xép, bước bước liên tục, chậm rãi hướng về Lý Hạo vĩ chỗ ở cái kia Tổng thống phòng xép đi đến.

    Mấy phút đồng hồ sau khi, Lý Hạo vĩ dẫn Uzumaki Kushina, đi tới này Tổng thống bộ cửa phòng, nhẹ nhàng mở cửa phòng ra, Lý Hạo vĩ rồi cùng Uzumaki Kushina đồng thời, chậm rãi đi vào.

    "Lão công, ngươi trở về ?"

    Hồng, Ino, Sakura cùng vừa bị Lý Hạo vĩ phá thân thể Hinata, thấy Lý Hạo vĩ đi vào, ngọc dung bên trên, đều là dần hiện ra thần sắc vui mừng đến, vội vã bước bước liên tục, tiến lên đón.

    "Ha ha, các lão bà, ta nhàn rỗi vô sự, đi ra ngoài đi dạo một hồi. Ân, ta đến cho đại gia giới thiệu một chút người mới, vị này chính là chúng ta cao nhân tiền bối, đại danh đỉnh đỉnh Uzumaki Kushina, nguyện ý làm ta cận vệ đại mỹ nữ."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, dẫn Uzumaki Kushina , đi tới hồng bốn nữ trước mặt, ôm hồng bốn nữ, thân thiết một phen sau khi, liền giới thiệu Uzumaki Kushina đến.

    Nghe Lý Hạo vĩ như vậy nói chuyện, hồng, Ino, Hinata cùng Sakura bốn nữ, đều là đưa mắt tìm đến phía Uzumaki Kushina, thấy nàng một con thâm mái tóc dài màu đỏ trực khoác vai đẹp, một đôi hôi tròng mắt màu xanh lam sóng nước đãng. Dạng, mặt trái xoan trứng, mạo mỹ vô song, khí chất cao quý, vóc người cao gầy, bộ ngực đẫy đà, thon thả tinh tế, đều là tâm trạng thầm khen, thật là đẹp mỹ nữ.

    Kết quả là, hồng bốn nữ đều là dồn dập tiến lên, cùng Uzumaki Kushina biết nhau lên.

    Không giống với Ino, Hinata cùng Sakura ba nữ, hồng xuân xanh hai mươi mấy tuổi, biết đến nhiều hơn chút, đối với liên quan với Uzumaki Kushina nghe đồn, nàng nhưng là có nhất định hiểu rõ.

    Lập tức, cùng Uzumaki Kushina biết nhau sau khi, hồng đôi mắt đẹp chuyển hướng Lý Hạo vĩ, mang theo một vẻ lo âu địa nhẹ giọng nói rằng:

    "Lão công, ngươi háo sắc vô độ, yêu thích mỹ nữ, chúng ta không chỉ có không trách ngươi, còn phi thường ủng hộ ngươi... Nhưng là, ngươi ngày hôm nay nhưng đùa bỡn thời không, liền Uzumaki Kushina tiền bối cũng dám mang theo bên người, chuyện này... Ngươi đây nếu là vì vậy mà chịu đến trừng phạt, ta... Ta cùng đại gia làm sao bây giờ a?"

    Nói nói, hồng đôi mắt đẹp vành mắt nhi một đỏ, nhỏ xuống vài giọt thanh lệ đến, mà một bên Ino, Hinata cùng Sakura ba nữ thấy này, đều là vội vã nhìn lại.

    "Hồng tỷ tả, ngươi không cần lo lắng, ta tự có chừng mực."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, đưa tay ra cánh tay, đem hồng ôm vào lòng, cũng lấy ra khăn tay, thế nàng nhẹ nhàng lau chùi gò má bên trên óng ánh nước mắt, chậm rãi nói rằng:

    "Cho tới cái gì đùa bỡn thời không sẽ gặp đến trừng phạt, cái kia đều là giả dối không có thật sự tình, hoàn toàn không đáng sợ sệt. Hơn nữa mặc dù là có, ta cũng tự tin, ta có thể chịu được đến... Ai, lùi 10 ngàn bộ nói, cho dù ta giang không được, vậy cũng oan có đầu nợ có chủ, hết thảy đều do ta đến gánh chịu được rồi."

    Cảm nhận được Lý Hạo vĩ trong lời nói, tràn ngập nồng đậm chân tình, hồng, Ino, Hinata cùng Sakura bốn nữ, đều là phương tâm kịch liệt run rẩy, tâm trạng cảm động không thôi, lập tức phi nhào lên, cùng Lý Hạo vĩ ôm nhau tương ôm cùng nhau, nhẹ nhàng gào khóc lên.

    "Lão công, cho dù có trừng phạt, chúng ta đồng thời gánh chịu được rồi!"

    Hồng cúi người ở Lý Hạo vĩ trong lòng, cảm động không thôi địa nói rằng.

    "Chính là a, lão công! Hơn nữa, chúng ta cũng không cho là, có chuyện gì, có thể làm khó được lão công cùng đại gia! Đến thời điểm mọi người cùng nhau liên hợp lại, chính là trời xanh, cũng có thể bị chúng ta đâm cái lỗ thủng!"

    Sakura, Hinata, Ino ba nữ cũng là hai tay ôm Lý Hạo vĩ, vừa cùng hồng đồng thời nhẹ giọng nghẹn ngào , một bên nhẹ giọng nói rằng.

    Đứng ở một bên, Uzumaki Kushina nhìn cùng Lý Hạo vĩ ôm cùng nhau hồng, Ino, Hinata ba nữ, trong lòng nhấc lên từng trận sóng to gió lớn, cho dù lúc trước đã làm tốt Lý Hạo vĩ cái này xú dâm. Tặc sẽ có rất nhiều lão bà chuẩn bị, thế nhưng khi nhìn thấy Lý Hạo vĩ cùng này mấy cái như hoa như ngọc lão bà, cảm tình sâu như thế, như vậy chi không rời không bỏ thời điểm, nàng phương tâm nơi sâu xa, cũng tựa hồ bị xúc động một cái nào đó tiếng lòng.

    Lý Hạo vĩ cùng hồng, Ino, Hinata, Sakura bốn nữ, ôm nhau, lẫn nhau an ủi một hồi, liền dồn dập lau chùi đi luyện cấp trên nước mắt, thu dọn một hồi quần áo.

    Hiện tại hồng bốn nữ tâm trạng đều nghĩ thông rồi, bất kể nàng đùa bỡn thời không sẽ có cái gì trừng phạt, vừa nhưng đã từng làm , liền phải làm tốt ứng đối chuẩn bị, một mực sợ sệt sợ hãi, căn bản không phải biện pháp, hơn nữa các nàng cũng tin tưởng, vẫn dành cho các nàng một lại một niềm vui bất ngờ, biểu hiện ra tuyệt thế vô địch thô bạo phong thái Lý Hạo vĩ, tuyệt đối có thể dẫn dắt các nàng đồng thời tới đón tiếp bất kỳ khó khăn cùng khiêu chiến.

    "Lý Hạo vĩ, thật không nghĩ tới, ngươi lại có nhiều như vậy lão bà, hơn nữa, nhìn dáng dấp, các nàng đối với ngươi đều là khăng khăng một mực yêu thích, trong lòng không suy nghĩ bất cứ chuyện gì khác yêu say đắm, thật là khiến người ta khó có thể tin."

    Phòng khách bên trong, thấy hồng bốn nữ đều đi trong phòng ngủ thu dọn đồ đạc đi tới, Uzumaki Kushina liền nhẹ nhàng đi tới ngồi ở mềm mại trên ghế sa lon Lý Hạo vĩ bên người, chậm rãi ngồi xuống, cắn răng bạc, nhẹ giọng nói rằng.

    "Ha ha, ta thương các nàng, các nàng cũng yêu ta, chính là đạo lý dễ hiểu như vậy."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, ánh mắt nhìn chăm chú Uzumaki Kushina cái kia tuyệt mỹ vô song dung nhan, nói tiếp:

    "Hơn nữa, ta cũng tin tưởng, sớm muộn cũng có một ngày, ngươi cũng sẽ như các nàng như vậy, đối với ta khăng khăng một mực yêu thích, ghi lòng tạc dạ yêu say đắm!"

    "Xú dâm. Tặc! Nghĩ hay thật, ta mới sẽ không đây!"

    Uzumaki Kushina tàn nhẫn mà nhìn chằm chằm Lý Hạo vĩ một chút, cũng duỗi ra tinh tế trắng như tuyết mềm nhẵn tay ngọc, ở cánh tay của chính mình trên, mạnh mẽ bấm một cái, xùy xùy nói:

    "Xú dâm. Tặc, ngươi quả nhiên không phụ dâm. Tặc chi mệnh, dĩ nhiên lập tức lừa bịp nhiều như vậy lão bà!"

    Lần này, Lý Hạo vĩ cũng không có sử dụng chính mình chí cường phòng ngự, mà là cố nén đau đớn, bĩu môi, nhẹ giọng nói rằng:

    "Khặc khặc, nại nại, này có cái gì a, chờ ngươi theo ta đồng thời trở lại Konoha thôn, ngươi liền sẽ thấy, vợ của ta môn, có thể xa không chỉ có những chuyện này..."

    "Xú dâm. Tặc, tội ác đầy trời dâm. Tặc, lại vẫn gieo vạ không ít nữ tử! Thực sự là tội ác tày trời! Không thể tha thứ!"

    Nghe Lý Hạo vĩ nói, ở Konoha thôn, hắn còn có rất nhiều nữ nhân, Uzumaki Kushina không biết vì sao, lúc này chính là khí đầy ngực thang, tức giận không thôi, lập tức vươn mình mà lên, cưỡi ở Lý Hạo vĩ trên người, dụng cả tay chân, mạnh mẽ đánh đập lên...

    Chương 363: An Lộc Sơn

    "Khặc khặc, nại nại, chú ý một chút hình tượng rất?"

    Bị Uzumaki Kushina như thế cưỡi trên người, chịu đựng Uzumaki Kushina mưa to gió lớn bình thường địa phấn quyền tú chân tập kích, nghe Uzumaki Kushina trên người truyền đến nồng nặc nữ tử mùi thơm, Lý Hạo vĩ cười khan một tiếng, một bên tính chất tượng trưng địa phản kháng , một bên nhẹ giọng nói rằng.

    "Hừ, từ khi bị ngươi cái này xú dâm. Tặc gieo vạ sau khi, bổn cô nương sẽ không có hình tượng!"

    Uzumaki Kushina giận dữ, vung vẩy lên trắng như tuyết phấn quyền, hướng về Lý Hạo vĩ cường tráng lồng ngực, chính là một trận tàn nhẫn đánh, đồng thời, nàng một đôi thon dài trắng như tuyết êm dịu mỹ. Chân, còn cưỡi ở Lý Hạo vĩ trên người, loại kia tư thế, lại như là Quan Âm tọa liên, hút nước sông như thế...

    Uzumaki Kushina đối với Lý Hạo vĩ phấn quyền tập kích, căn bản đối với Lý Hạo vĩ tạo không thể thành một chút xíu thương tổn, tối đa chỉ có thể là cho Lý Hạo vĩ nạo nạo dương mà thôi, làm cho nằm ở mềm mại trên ghế salông, tùy ý Uzumaki Kushina cưỡi lên đánh đập Lý Hạo vĩ, cũng là không khỏi lộ ra một bộ khá là hưởng thụ nụ cười, mà Uzumaki Kushina thấy này, càng là tức giận, phấn quyền bên trên đều ẩn chứa mạnh mẽ Chakra oanh kích xuống, đáng tiếc vẫn cứ thương tổn không được Lý Hạo vĩ mảy may...

    Giữa lúc vào lúc này, hồng, Ino, Hinata cùng Sakura bốn nữ, thu thập thứ tốt, mặc chỉnh tề, cũng đơn giản rửa mặt qua đi, liền đi ra, đi tới trong phòng khách, đập vào mi mắt, chính là Uzumaki Kushina cưỡi ở Lý Hạo vĩ trên người quyền cước cùng sử dụng tình cảnh, ngày xưa cùng Lý Hạo vĩ cùng nhau cực kỳ hoang đường hồng bốn nữ, thấy Uzumaki Kushina cùng Lý Hạo vĩ bày ra loại này tư thế, lại kịch liệt như thế ngọ nguậy, không khỏi đều là ý nghĩ kỳ quái, ngọc dung đà hồng lên.

    "Nại nại tỷ tỷ, không nghĩ tới, ngươi mới cùng lão công cùng nhau không mấy tiếng, liền chủ động cho lão công cung cấp bực này phục vụ! Thực sự là một dũng cảm nữ nhân xinh đẹp!"

    Sakura đôi mắt đẹp nhìn nằm ở mềm mại trên ghế sa lon, đoàn kết lại với nhau Lý Hạo vĩ cùng Uzumaki Kushina hai người, không khỏi ngọc dung ửng đỏ, nhẹ giọng mỉm cười nói.

    Mà Uzumaki Kushina đây, giờ khắc này đang toàn lực đánh đập Lý Hạo vĩ nàng, nghe được Sakura giọng nói truyền đến, vội vã ngẩng đầu nhìn lại, đã thấy hồng bốn nữ, chính đều là dùng vô cùng háo kỳ ánh mắt mỉm cười mà nhìn mình, nhìn lại mình một chút giờ khắc này cưỡi ở Lý Hạo vĩ trên người tư thế, cũng thực tại chướng tai gai mắt, lập tức một vệt ửng đỏ bay lên gò má, mãi đến tận cái cổ rễ : cái.

    "Xú dâm. Tặc, thực sự là tiện nghi ngươi !"

    Uzumaki Kushina hận hận mắng một câu, vừa tàn nhẫn đánh Lý Hạo vĩ mấy quyền, lúc này mới ửng đỏ mặt cười, ở chúng nữ mỉm cười trong ánh mắt, chậm rãi từ Lý Hạo vĩ trên người bò đi, cũng vội vàng thu dọn chính mình trải qua vừa nãy một phen dằn vặt, trở nên ngổn ngang rất nhiều thâm mái tóc dài màu đỏ.

    Lý Hạo vĩ vào lúc này, cũng là chậm rãi đứng dậy, đơn giản thu dọn một hồi bị Uzumaki Kushina làm cho ngổn ngang rất nhiều quần áo quần, liền nhẹ nhàng đứng lên, ánh mắt nhìn phía hồng bốn nữ, lộ làm ra một bộ cực kỳ nụ cười đắc ý.

    Uzumaki Kushina làm theo tóc dài sau khi, cũng nhẹ nhàng đứng lên, nhìn cùng Lý Hạo vĩ đầu mày cuối mắt, tình chàng ý thiếp chúng nữ, một luồng không tên ghen tuông, không khỏi ở trong trái tim của nàng bay lên, đôi mắt đẹp nhìn phía hồng bốn nữ, Uzumaki Kushina hừ một tiếng, nhẹ giọng nói rằng:

    "Ta có một chút không nghĩ ra, Lý Hạo vĩ cái này xú dâm. Tặc, tốt như vậy sắc tà ác, mà các ngươi làm người đàn bà của nàng, không chỉ có không hơn nữa ràng buộc, còn phản mà đối với hắn mọi cách dung túng, thậm chí là càng thêm khăng khăng một mực, này đều là cái gì?"

    Hồng khẽ mỉm cười, đôi mắt đẹp nhìn về phía Uzumaki Kushina, nhẹ giọng nói rằng:

    "Nại nại tỷ tỷ, vấn đề này, ngươi sau đó liền sẽ rõ ràng."

    "Hừ, chỉ mong đi! Có điều, sự thanh minh trước, ta là tự nguyện theo Lý Hạo vĩ làm hắn bảo tiêu, có thể cùng các ngươi không giống nhau."

    Uzumaki Kushina hừ một tiếng, nhẹ giọng nói rằng.

    "Ồ?"

    Hồng trong đôi mắt đẹp, mang theo một tia kinh ngạc nhìn phía Lý Hạo vĩ, đã thấy Lý Hạo vĩ mỉm cười gật đầu, cũng đối với nàng đầu tới một người ánh mắt khác thường.

    Hồng lập tức hiểu ý, hoá ra là Uzumaki Kushina cái này đại mỹ nữ, vẫn không có bị Lý Hạo vĩ cho hoàn toàn từ thân thể đến về mặt tâm linh cho chinh phục, lập tức liền khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng:

    "Chúng ta hiểu được, nại nại tỷ tỷ."

    "Các lão bà, nại nại, tiếp đó, chúng ta liền đi tới lâu lan vương cung sâu dưới lòng đất đi thôi! Phỏng chừng nơi đó hiện tại đã tùm la tùm lum . Ân, chúng ta vẫn là trước tiên nghĩ cách tìm tới đương nhiệm lâu lan nữ vương Sarah, miễn cho nàng gặp An Lộc Sơn độc thủ."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng.

    Hồng bốn nữ lập tức đều là khẽ gật đầu, khi mọi người đưa mắt tìm đến phía Uzumaki Kushina thì, Uzumaki Kushina cũng là nhẹ nhàng gật đầu, biểu thị không có ý kiến.

    Thấy chúng nữ không có dị nghị, Lý Hạo vĩ khẽ cười , liền mang theo hồng bốn nữ cùng Uzumaki Kushina, cùng đi ra khỏi này Tổng thống phòng xép, lập tức rời đi nhà này khách sạn 5 sao, hướng về lâu lan cổ thành trung tâm vương cung đi đến.

    Trên đường đi, cảm giác được đại địa rung động, cỗ cỗ râm mát khí tức từ dưới nền đất truyền đến, cùng với lâu lan cổ thành bách tính trên mặt lộ ra hoảng sợ biểu hiện, Lý Hạo vĩ đoàn người đều là lông mày hơi một trâu, thầm nghĩ, xem bộ dáng này, chỉ sợ An Lộc Sơn đã sắp phải đem toàn bộ Long mạch cho chưởng khống lấy .

    Kết quả là, Lý Hạo vĩ đoàn người liền tăng nhanh tốc độ, xuyên qua từng toà từng toà trực tủng vân thiên tháp cao, chỉ chốc lát sau, liền giáng lâm đến lâu lan cổ thành vương cung bên trong.

    Nhìn to lớn vương cung bên trong, vô số mộc quản dại ra, thần trí không rõ thị vệ, Lý Hạo vĩ cùng chúng nữ chân mày nhíu chặt hơn .

    "Lâu lan nữ vương hiện tại phỏng chừng bị cáo chế lên ."

    Uzumaki Kushina nhìn thấy tình hình như vậy, đôi mi thanh tú hơi nhíu, nhẹ giọng nói rằng.

    "Hẳn là! Chúng ta mau chóng đi cứu nàng!"

    Lý Hạo vĩ nói rằng một tiếng, liền trước tiên nhảy lên, hướng về phía trước nhanh chóng chạy đi.

    Thấy Lý Hạo vĩ chạy trốn nhanh chóng, Uzumaki Kushina trong đôi mắt đẹp, không khỏi lộ ra một cơn lửa giận đến, trong lòng mắng thầm:

    "Xú dâm. Tặc, nghe được cái gì nữ vương, liền lập tức không ngừng không nghỉ địa đi cứu! Xem dáng dấp như vậy, tựa hồ cùng cái này cái gì lâu lan nữ vương vẫn đúng là nhận thức tự!"

    Hồng bốn nữ thấy Uzumaki Kushina cách lập tức sinh ra ghen tuông, mà nàng lại là mạnh miệng không thừa nhận, tâm trạng đều là hơi cảm thấy buồn cười, nhưng thấy Uzumaki Kushina đôi mắt đẹp lập tức tàn bạo mà trừng mắt về phía các nàng, cũng đều cưỡng chế nhịn xuống, không có bật cười.

    "Nại nại tỷ tỷ, chúng ta cũng đi theo đi!"

    Hồng nhẹ giọng nói, liền mang theo Sakura, Hinata cùng Ino ba nữ, theo phía trước Lý Hạo vĩ bóng người, nhanh chóng đuổi theo.

    Uzumaki Kushina thấy thế, hừ một tiếng, cũng là cất bước đuổi tới.

    Mấy phút đồng hồ sau khi, Lý Hạo vĩ đoàn người theo vương cung bên trong, bạo. Lộ ra cỗ cỗ âm lãnh khí tức, tìm tới vương cung phòng dưới đất, cũng đồng thời xông vào.

    Ở một cái to lớn lòng đất quảng trường bên trong, Lý Hạo vĩ đoàn người liền nhìn thấy, phía trước có một vòng lớn người, trong đó rất nhiều người đều là khuôn mặt dại ra, vẻ mặt cứng ngắc, không có một chút nào hơi thở sự sống, hiển nhiên đều là Khôi Lỗi Nhân, mà ở những người này trước, nhưng là đứng Lý Hạo vĩ trước nhận thức không lâu mỹ. Diễm cảm động lâu lan nữ vương Sarah, có điều, vào giờ phút này nàng, vẻ mặt thống khổ, bất đắc dĩ, chính vung vẩy trắng như tuyết tiêm hoạt tay ngọc, kết pháp ấn, khống chế thao túng từng luồng từng luồng cực kỳ kỳ lạ mạnh mẽ Long Mạch Chi lực.

    Đồng thời, giữa trường còn có một Lý Hạo vĩ người quen, chính là chuyến này nhiệm vụ mục tiêu, muốn bắt lấy trốn nhẫn trăm chân, mà ở đây, hắn chính là lâu lan nữ vương cố mệnh đại thần, chính là An Lộc Sơn.

    Chương 364: Susanoo VS hồng hoang cự. Long (trên)

    Thấy Sarah nữ vương chính đang thao túng Long mạch Chakra, cũng đem truyền vào một bên An Lộc Sơn trên người, Lý Hạo vĩ cùng hồng bốn nữ, trong khoảng thời gian ngắn, đều có chút khó có thể tin.

    "Chẳng lẽ nói, Sarah nữ Vương Chuẩn bị cùng An Lộc Sơn hợp tác, muốn lợi dụng Long mạch Chakra, phá nát thời không, hủy diệt ngũ đại quốc?"

    Trong nháy mắt, Lý Hạo vĩ trong lòng liền dâng lên như thế một luồng ý nghĩ, nhưng lập tức lại bị hắn cho phủ quyết .

    "Không đúng, trước ta đã thấy Sarah nữ vương, nàng là một phi thường yêu quý hòa bình nữ tử, không sẽ làm như vậy."

    Lý Hạo vĩ tự lẩm bẩm, hơi lắc đầu một cái.

    "Tôn kính nữ vương bệ hạ, đa tạ sự giúp đỡ của ngươi! Lập tức, ta liền có thể khống chế toàn bộ Long mạch Chakra, đến thời điểm, ta hóa thân hồng hoang cự. Long, tất làm Phá Toái Hư Không, diệt ngũ đại quốc! Ha ha ha..."

    An Lộc Sơn một bên điên cuồng hấp thu Long mạch Chakra năng lượng, một bên cười ha ha , khuôn mặt dữ tợn.

    Vào giờ phút này, ở Sarah nữ vương thao túng bên dưới, từng luồng từng luồng cực kỳ kịch liệt màu vàng Chakra năng lượng, không ngừng mà từ sâu dưới lòng đất tuôn ra, cũng hội tụ ở An Lộc Sơn thân thể bên trên, mà An Lộc Sơn cũng tại này cỗ cực kỳ mạnh mẽ tinh khiết Long mạch Chakra rót vào bên dưới, toàn thân kịch liệt bắt đầu bành trướng.

    Cảm nhận được từng luồng từng luồng rừng rực Long mạch Chakra tụ hợp vào thân thể của chính mình bên trong, nghĩ đến sau đó chính mình sẽ hóa thân hồng hoang cự. Long, vô địch thiên hạ, ngang dọc cổ kim, An Lộc Sơn không nhịn được bắt đầu cười ha hả, tràn đầy vết đao trên khuôn mặt, khuôn mặt dữ tợn, xấu xí vô cùng.

    "An Lộc Sơn, bản vương trợ giúp ngươi khống chế này Long mạch Chakra lực lượng, nhưng là ngươi cũng muốn giữ lời nói, đem mẹ của ta đại nhân cho thả ra! Đồng thời, bảo đảm nàng không chịu đến bất cứ thương tổn gì!"

    Sarah nữ vương một bên chậm rãi cho An Lộc Sơn chuyển vận từng luồng từng luồng mãnh liệt tinh khiết Long mạch Chakra, một bên nhẹ giọng nói rằng.

    "Ha ha, tôn kính nữ vương bệ hạ, nói thế nào, ta cũng là gia tộc của các ngươi hai người nữ vương cố mệnh đại thần, dẫn dắt các ngươi lâu lan quốc gia cổ hướng đi phồn vinh ta, tại sao lại sẽ nói không đáng tin đây? Ha ha ha..."

    An Lộc Sơn cười ha ha , khuôn mặt vặn vẹo.

    Lý Hạo vĩ cùng hồng, Ino, Sakura, Hinata, Uzumaki Kushina ngũ nữ, từ An Lộc Sơn trong hai mắt, nhô ra mơ hồ hung quang bên trong, liền có thể thấy được, An Lộc Sơn kỳ thực là ở lừa gạt Sarah nữ vương!

    Có thể suy ra, triệt để khống chế Long mạch Chakra sau khi, An Lộc Sơn thực lực chắc chắn tăng nhiều, vào lúc ấy, có thể thao túng Long mạch Chakra Sarah nữ vương cùng mẹ của nàng đại nhân, sẽ không có tiếp tục lưu lại đi cần phải , thế tất sẽ bị An Lộc Sơn giết diệt khẩu.

    "Thực sự là một đáng thương nữ vương, bị tay cái kế tiếp đại thần, lừa dối thành như vậy, còn không dám sinh ra lòng nghi ngờ."

    Uzumaki Kushina đôi mắt đẹp nhìn giữa trường mặt lộ vẻ bất đắc dĩ buồn khổ vẻ Sarah nữ vương, nhẹ giọng than thở.

    "Vì cứu mẹ của nàng, nàng không thể không như vậy, cái này có thể lý giải."

    Lý Hạo vĩ khe khẽ thở dài, thấy sâu dưới lòng đất, càng ngày càng khổng lồ Long mạch Chakra chùm sáng dũng đãng mà ra, lấy thác nước dòng nước xiết tư thế nhằm phía An Lộc Sơn, mà An Lộc Sơn trên người cũng là ánh sáng lưu chuyển, năng lượng cuồn cuộn, không khỏi lông mày hơi co rụt lại, lạnh giọng nói:

    "Không được, An Lộc Sơn sắp thành công , chúng ta nhất định phải ngăn cản!"

    Lý Hạo Vĩ Lập khắc rút ra hàn mang tăng vọt Thảo Trĩ kiếm, cũng ngưng tụ ra chính mình đôi cánh Tự Do, nhẹ nhàng kích động trong lúc đó, bay lên trời, bay nhào hướng về chính đang điên cuồng hấp thu Long mạch Chakra An Lộc Sơn.

    Mà vào lúc này, An Lộc Sơn lông mày một trâu, cũng nhận ra được Lý Hạo vĩ đoàn người đến, lập tức xoay người nhìn lại, thấy Lý Hạo vĩ đoàn người, lấy Lý Hạo vĩ dẫn đầu, đều là phấn đấu quên mình địa chém giết tới, lúc này quát to:

    "Bọn ngươi còn lo lắng làm chi? Còn không mau mau chóng nghênh địch!"

    Theo An Lộc Sơn quát to một tiếng, chu vi những kia bị An Lộc Sơn dùng Long mạch Chakra kết hợp bắt được lâu lan bách tính luyện chế thành Khôi Lỗi Nhân, cũng là đột nhiên phát sinh từng tiếng sói tru, vung vẩy lợi trảo, đao kiếm nhóm vũ khí, hướng về Lý Hạo vĩ đoàn người, nhào giết tới!

    "Các ngươi đối phó những con rối này, ta đi giết trăm chân hoặc là An Lộc Sơn!"

    Lý Hạo vĩ hét lớn một tiếng, xung kích tư thế không giảm, kích động trong suốt óng ánh đôi cánh Tự Do, vung vẩy ánh sáng vạn trượng Thảo Trĩ kiếm, ngưng tụ lại toàn thân Chakra năng lượng, hướng về An Lộc Sơn mãnh liệt xung phong mà đi.

    Mà hồng bốn nữ cùng Uzumaki Kushina ngũ nữ, cũng là lập tức vung vẩy từng người trong tay kiếm, khổ không, đoản kiếm nhóm vũ khí, ngưng tụ toàn thân Chakra năng lượng, hoặc là sử dụng phong ấn thuật, hướng về những kia công giết tới Khôi Lỗi Nhân xung kích tới.

    Lập tức trong lúc đó, hồng ngũ nữ, rồi cùng những Khôi Lỗi Nhân đó chiến đấu ở cùng nhau!

    Có điều, những này Khôi Lỗi Nhân, đều là Long mạch Chakra kết hợp bị bắt làm tù binh lâu lan bách tính biến thành, làm sao có thể là hồng ngũ nữ đoàn người đối thủ? Huống chi, còn có một sẽ các loại phong ấn thuật, càng khắc chế Khôi Lỗi Nhân quỷ vật Uzumaki Kushina ở!

    Vì lẽ đó, hồng ngũ nữ cùng những Khôi Lỗi Nhân đó trong lúc đó chiến đấu, từ vừa mới bắt đầu, chính là nghiêng về một phía, ở hồng ngũ nữ mạnh mẽ thế tiến công bên dưới, những này Khôi Lỗi Nhân dồn dập bị đánh bại, sau đó bị Uzumaki Kushina quỷ thần phong ấn thuật phong ấn.

    Mặt khác một chỗ chiến trường, chính đang bất đắc dĩ, không cam lòng trợ giúp An Lộc Sơn hấp thu Long mạch Chakra Sarah nữ vương, thấy Lý Hạo vĩ vung vẩy Thảo Trĩ kiếm, uy phong lẫm lẫm trùng giết tới, trong đôi mắt đẹp, lập tức hiện ra một vệt dị dạng mừng rỡ tâm tình đến.

    Lúc này, Sarah nữ vương liền đình chỉ tiếp tục cho An Lộc Sơn thao túng chuyển vận Long mạch Chakra.

    Phát hiện chính đang điên cuồng hấp thu Long mạch Chakra tiến trình bỏ dở, An Lộc Sơn đồng trong mắt, hiện ra một vệt hung ác, một bên cảnh giác nhìn kỹ chính đang chém giết tới Lý Hạo vĩ, cũng làm tốt nghênh chiến chuẩn bị, một bên lạnh lùng đối với Sarah nữ vương nói rằng:

    "Nữ vương bệ hạ, hiện tại đã đến thời khắc mấu chốt, nếu như ngươi không tiếp tục thao túng Long mạch Chakra, như vậy, mẹ của ngươi đại nhân tính mạng, ta liền không dám hứa chắc !"

    Vào lúc này, An Lộc Sơn hấp thu Long mạch Chakra, đã đến vô cùng trọng yếu mức độ, bị Sarah nữ vương đột nhiên bỏ dở, hắn tâm trạng tự nhiên là phi thường phẫn nộ, ánh mắt nhìn kỹ Sarah nữ vương, trong con ngươi mơ hồ lập loè cỗ cỗ tàn nhẫn vẻ.

    Nghe An Lộc Sơn lại đàm luận lên mẹ của chính mình đại nhân, Sarah nữ vương trong đôi mắt đẹp bởi vì Lý Hạo vĩ xuất hiện thần thái, lại là chậm rãi tối sầm lại, hiện ra một vệt vẻ do dự.

    "Sarah, không nên tin An Lộc Sơn! Hắn chính là trăm chân, trăm chân chính là hắn! Hắn là một dã tâm bừng bừng âm mưu gia, nếu như ngươi thật sự trợ giúp hắn triệt để khống chế Long mạch Chakra, như vậy, không chỉ có liền ngươi, mẹ của ngươi, thậm chí ngũ đại quốc, toàn bộ thế giới, đều sẽ bị tiêu diệt! Tin tưởng ta, ta có thể đem mẹ của ngươi từ trong tay của hắn cứu ra!"

    Ngay vào lúc này, Lý Hạo vĩ vung vẩy hàn mang lạnh lùng nghiêm nghị Thảo Trĩ kiếm, kích động trong suốt óng ánh đôi cánh Tự Do, dĩ nhiên trùng giết tới, nhìn mặt lộ vẻ do dự buồn khổ vẻ Sarah nữ vương, vội vã lên tiếng nhắc nhở.

    Chương 365: Susanoo VS hồng hoang cự. Long (bên trong)

    "Ngươi có thể cứu mẹ của ta?"

    Lý Hạo vĩ, lại một lần nữa dấy lên Sarah nữ vương hi vọng trong lòng, nàng không khỏi ngẩng đầu lên, đôi mắt đẹp nhìn chăm chú giữa không trung, cầm trong tay Thảo Trĩ kiếm, kích động đôi cánh Tự Do, uy phong lẫm lẫm, khuôn mặt tuấn tú Lý Hạo vĩ, nghẹ giọng hỏi.

    "Khà khà, chỉ cần mẹ của ngươi đại nhân, hiện tại vẫn không có bị hại, ta thì có tự tin trăm phần trăm, đem mẹ của ngươi đại nhân cấp cứu hoạt."

    Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, tràn đầy tự tin địa nói rằng.

    Sarah nữ vương đôi mắt đẹp hơi nhìn chăm chú hướng về Lý Hạo vĩ, trong đó lập loè một vệt tia sáng, nhẹ giọng nói rằng:

    "Hạo vĩ quân, nếu như ngươi thật có thể cứu mẹ của ta đại nhân, như vậy, ta đồng ý vì ngươi làm bất cứ chuyện gì."

    "Thật sự?" Lý Hạo vĩ mỉm cười hỏi ngược lại.

    "Ân!" Sarah nữ vương nhẹ nhàng gật đầu, chậm rãi nói rằng.

    "Ha ha, cái kia quá tốt rồi! Sarah, đến thời điểm, ta không muốn ngươi làm cái gì, chỉ cần ngươi làm vợ của ta, là có thể ." Lý Hạo vĩ cười ha ha, đánh rắn theo côn trên địa hì hì nói rằng.

    "Ngươi!" Sarah nữ vương mỹ. Diễm ngọc dung dâng lên một vệt ửng đỏ vẻ, đối với cái này vừa bắt đầu nhìn qua liền không gọi tà ác tiểu tử, không biết nói cái gì cho phải.

    "Ha ha, Sarah, cứu mẹ ngươi sự , chờ sau đó lại nói, hiện tại, chúng ta trước đem cái này An Lộc Sơn giải quyết đi!" Lý Hạo vĩ khẽ mỉm cười, lập tức vung vẩy lên Thảo Trĩ kiếm, lăng không vụt xuống, giết hướng về An Lộc Sơn.

    Sarah nữ vương cũng chỉ là do dự một hồi, chợt cắn cắn răng bạc, rút ra một cái Chakra trường kiếm, múa lên, cùng Lý Hạo vĩ đồng thời, giáp công hướng về An Lộc Sơn.

    An Lộc Sơn thấy Lý Hạo vĩ cùng Sarah nữ vương, thời khắc này, lại đồng thời công kích về phía chính mình, tâm trạng cũng là phi thường phẫn nộ, ánh mắt mạnh mẽ nhìn về phía Sarah nữ vương, phẫn nộ quát:

    "Nếu không là ta cần Long mạch Chakra, mà chính ta lại không thể thao túng Long mạch Chakra, sớm đã đem mẹ con các ngươi hai người cho giết chết , yên có thể cho ngươi môn sống đến hôm nay! Có điều, nếu hiện tại ngươi tự cao có dựa dẫm, lại dám cùng Lý Hạo vĩ đồng thời công kích ta, như vậy, thì đừng trách ta không khách khí, trước hết giết các ngươi, lại đi giết mẹ của ngươi!"

    "Hera!"

    An Lộc Sơn thấy Lý Hạo vĩ cùng Sarah nữ vương sắp công kích lại đây, cũng là mạnh mẽ bất chấp, đưa tay lấy ra binh khí của chính mình, một cái thật dài đại đao, trọng đại 180 cân Chakra đao, xoay chuyển quá chuôi đao, An Lộc Sơn liền điều động lên toàn thân sức mạnh, hướng về Lý Hạo vĩ cùng Sarah nữ vương hai người công kích mà đi!

    Sau một khắc, Ầm! Một tiếng vang thật lớn, Lý Hạo vĩ Thảo Trĩ kiếm, Sarah nữ vương Chakra trường kiếm, rồi cùng An Lộc Sơn đại đao, mạnh mẽ đụng vào nhau! Ngay trong lúc đó, liền lắp bắp nổi lên vô số đốm lửa.

    Cái này An Lộc Sơn, cũng quả thật có một ít bản lĩnh, Lý Hạo vĩ Thảo Trĩ kiếm, chính là thần binh lợi khí, bản thân thực lực phi thường mạnh mẽ, mà Sarah nữ vương Chakra trường kiếm, cũng không phải vật phàm, bản thân thực lực cũng không yếu, ở Lý Hạo vĩ cùng Sarah nữ vương hai người liên thủ công kích bên dưới, An Lộc Sơn mạnh mẽ chống đối một hồi, tuy rằng bị chấn động đến mức lùi về sau vài bước, lưỡi dao bên trên, cũng hiện ra mấy vết nứt, nhưng cũng nhìn ra, An Lộc Sơn, vẫn có mấy phần bản lĩnh.

    "Không hổ là Konoha thôn cho tới nay mới thôi, không ai bằng thiếu niên thiên tài! Quả nhiên mạnh mẽ! Khà khà, có điều mà, lại xán lạn hoa tươi, cũng có héo tàn thời khắc, lại vô địch tráng sĩ, cũng có suy yếu một ngày! Ngày hôm nay, ở cái này sâu dưới lòng đất, Long mạch Chakra nơi tụ tập, chính là ngươi mai táng nơi, Lý Hạo vĩ!"

    An Lộc Sơn thấy mình liều mạng, nhưng là khó có thể chống lại Lý Hạo vĩ cùng Sarah nữ vương hai người công kích, lúc này khẽ cắn răng, một cái bỏ rơi mình đã bị trọng thương Chakra đại đao, hơi thở. Tức mấy lần, khôi phục vừa nãy xông tới bị tiêu hao quá đại khí lực, An Lộc Sơn một bên lạnh giọng nói rằng, một bên hai tay kết ấn, triển khai bí pháp, mạnh mẽ thu nạp cuối cùng một luồng mạnh mẽ Long mạch Chakra lực lượng.

    "Không được, hạo vĩ quân, hắn là muốn đem Long mạch Chakra cùng hắn tự thân mạnh mẽ dung hợp được! Nếu như nói như vậy, hắn một khi thành công , sẽ hóa thành Chakra cự. Long, không người có thể địch!"

    Sarah nữ vương thấy An Lộc Sơn trên người dũng tạo nên từng luồng từng luồng cực kỳ kịch liệt Long mạch Chakra, mà thân thể của hắn ở Long mạch Chakra bên trong, dần dần hư hóa, biết An Lộc Sơn muốn lấy hành động điên cuồng nàng, mỹ. Diễm cảm động mặt cười, lập tức trở nên trở nên trắng bệch, vội vã lên tiếng nhắc nhở.

    "Há, cái này, có thể không cho phép hắn hoàn thành dung hợp!"

    Lý Hạo vĩ quát lạnh một tiếng, liền phải tiếp tục vung vẩy Thảo Trĩ kiếm xông tới giết.

    "Ha ha, Lý Hạo vĩ, nữ vương bệ hạ, đã chậm! Vẫn là đa tạ ngươi, tôn kính nữ vương bệ hạ, nếu như không có sự giúp đỡ của ngươi, ta hôm nay vẫn đúng là đến không thể hoàn toàn đem Long mạch Chakra thao túng dung hợp! Ha ha.. . Còn mẹ của ngươi, cái kia ngoan cố không thay đổi, không từ ta mệnh nữ nhân, sớm đã bị ta nhốt tại một gian trong ngục giam, phong ấn lên, hiện tại đến cùng là chết hay sống, ngay cả ta cũng không biết! Ha ha ha... Đến mấy năm , nói vậy, mẹ của ngươi, đã hóa thành tro bụi! Có điều, ngươi cùng Lý Hạo vĩ, đều không cần phải gấp, lập tức, hóa thân thành hồng hoang cự. Long ta, cũng sẽ đem bọn ngươi giết chết ở đây, để cho các ngươi cùng ngươi ma quỷ mẫu thân, ở trong địa ngục gặp nhau! Ha ha..."

    Sâu dưới lòng đất, An Lộc Sơn điên cuồng đem từng luồng từng luồng cực kỳ mạnh mẽ rừng rực Long mạch Chakra, cùng thân thể của chính mình, cấp tốc dung hợp , mà thân thể của hắn, cũng lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được phát sinh kịch liệt biến hóa, theo hắn dữ tợn giọng nói vừa hạ xuống, hắn toàn bộ nguyên bản thân thể, rộng mở biến mất, sau một khắc, một tiếng chấn động thiên địa tiếng rồng ngâm vang lên, nhưng là một cái lưng mọc hai cánh, đầu mọc ra một sắc bén một sừng, hình thể to lớn, bốn vó địa, đuôi cà kheo hoàng kim cự. Long, từ cuồn cuộn mây mù khí bên trong, hiện thân đi ra, chính đang dung hợp Long mạch Chakra thành công An Lộc Sơn.

    "An Lộc Sơn, ngươi giết mẹ của ta, lại lừa dối ta, ta vậy thì giết ngươi! Vì là mẫu thân ta báo thù!"

    Sarah nữ vương nghe An Lộc Sơn lời nói mới rồi, trong lòng vô cùng phẫn nộ, lại thấy An Lộc Sơn rốt cục cùng này cỗ Long mạch Chakra dung hợp, nhớ tới chính là dựa vào sự giúp đỡ của chính mình, An Lộc Sơn mới có thể làm đến trình độ này Sarah nữ vương, trong lòng càng là phẫn hận không ngớt, lập tức nâng tay lên bên trong Chakra trường kiếm, thanh quát một tiếng, liều lĩnh địa xông về phía hóa thân hồng hoang cự. Long An Lộc Sơn.

    "Hừ, còn thật sự coi chính mình là nữ vương, liền không gì không làm được, không có gì lo sợ ? Không tự lượng sức, châu chấu đá xe!"

    Hóa thành hồng hoang cự. Long An Lộc Sơn, quát lạnh một tiếng, to lớn hoàng kim lợi trảo, rộng mở vung vẩy, mở ra tinh bồn miệng lớn, lập tức phun ra một luồng rừng rực nùng diễm, rừng rực thiêu đốt , thả ra mãnh liệt nhiệt độ cao, hướng về Sarah nữ vương, mạnh mẽ công đánh tới.

    Mà Sarah nữ vương, lần này cũng là triệt để quyết tâm tâm, không tránh không cần, trực tiếp vung vẩy Chakra trường kiếm, tiếp tục đón đánh đi tới.

    Nhìn cái kia cỗ liệt diễm sôi trào, thoả thích thiêu đốt, lực phá hoại không chút nào dưới với mình thiên chiếu đại hỏa nùng diễm, Lý Hạo vĩ than nhẹ một tiếng, lắc đầu một cái, chợt mắt trái sao chín cánh Sharingan một trận cấp tốc chuyển động, nhẹ giọng quát lên:

    "Susanoo!"

    Lập tức trong lúc đó, Lý Hạo vĩ cái kia cao to 12 mét, tay trái nắm Bát Xích kính, tay phải nắm mười quyền kiếm, toàn thân che kín kiên. Ngạnh như sắt bắp thịt da dẻ Susanoo, lập tức giáng lâm xuống, ở cái kia cỗ rừng rực nùng diễm, sắp phun đến Sarah nữ vương trường kiếm cùng thân thể thời điểm, lập tức dùng Bát Xích kính đem cái kia cỗ nùng diễm tiếp được, bảo vệ có chút kích động Sarah nữ vương.

    "Sarah, ngươi trước tiên ở bên cạnh lược trận, cái này hóa thân thành hồng hoang cự. Long An Lộc Sơn, do ta tới đối phó!"

    Lý Hạo vĩ than khẽ, lắc mình đến Sarah nữ vương trước mặt, không nói lời gì, lập tức đưa tay ra cánh tay, đem Sarah nữ vương ôm vào trong ngực, mang rời khỏi nguy hiểm khu vực.

    Nhẹ nhàng đem hai mắt đỏ chót, nước mắt khiên khiên mà xuống Sarah nữ vương đặt ở một chỗ ngóc ngách bên trong, để giải quyết đi Khôi Lỗi Nhân hồng, Ino, Hinata, Sakura cùng Uzumaki Kushina bốn nữ chăm sóc thật tốt, lại an ủi vài câu, Lý Hạo vĩ mới mang theo một luồng từ Sarah nữ vương Linh Lung tinh tế kiều. Khu trên nhiễm một luồng xử nữ mùi thơm, một lần nữa đứng ở Susanoo dưới thân, cùng hóa thân thành hồng hoang cự. Long An Lộc Sơn đối lập cùng nhau.

    Mà vào lúc này, bị hồng ngũ nữ dùng màu phấn hồng khăn tay, lau chùi gò má bên trên nước mắt, rất an ủi Sarah nữ vương, đôi mắt đẹp nhìn cái kia đứng cao to 12 mét, toàn thân ngọn lửa màu đỏ lượn lờ Susanoo dưới thân, ánh mắt kiên định, hung hãn không sợ Lý Hạo vĩ tuấn tú bóng người, nhớ tới vừa nãy Lý Hạo vĩ mạnh mẽ đem chính mình ôm lấy mang rời khỏi chiến đấu nguy hiểm sân bãi địa phương, nàng mỹ. Diễm khuynh thành tuyệt mỹ dung nhan bên trên, cũng không khỏi hiện ra một vệt ửng đỏ vẻ, phương tâm cũng bắt đầu nhảy lên kịch liệt lên.

    "Yên tâm đi, tôn kính nữ vương bệ hạ, Lý Hạo vĩ vô cùng mạnh mẽ, nếu hắn cho gọi ra hoàn toàn thể Susanoo, sẽ có trăm phần trăm phần thắng, cái kia vừa miễn cưỡng đem Long mạch Chakra một phần dung hợp tiến thân thể hóa thân thành hồng hoang cự. Long bóng mờ An Lộc Sơn, căn bản không phải là đối thủ của hắn. Ta dám đánh cuộc, không tới mấy phút, con này hồng hoang cự. Long bóng mờ, sẽ bị Lý Hạo vĩ lần thứ hai đánh về Long mạch Chakra hình thái."

    Uzumaki Kushina một bên nhẹ nhàng an ủi Sarah nữ vương, một bên than nhẹ khẩu khí, chậm rãi nói rằng.

    Lấy Uzumaki Kushina kiến thức rộng rãi cùng phong phú từng trải, nàng tự nhiên là liếc mắt là đã nhìn ra đến rồi, An Lộc Sơn dung hợp không ít Long mạch Chakra hóa thân thành hồng hoang cự. Long, ở bề ngoài nhìn thân thể khổng lồ, khí thế uy mãnh, nhưng kỳ thực, nhưng là cùng khổng lồ khí cầu như thế, một khi gặp phải chính tông sao chín cánh cùng vĩnh hằng Mangekyou Sharingan mắt cho gọi ra đến hoàn toàn thể Susanoo, nó cũng sẽ như tờ giấy hồ con cọp giống như vậy, không đỡ nổi một đòn.

    "Ta cũng tin tưởng hạo vĩ, có thể đem cái này biến thân sau khi An Lộc Sơn, đánh cho răng rơi đầy đất, thống khổ không thể tả."

    Hồng cũng khẽ mỉm cười, nhẹ giọng nói rằng, mà Ino, Sakura cùng Hinata ba nữ, cũng là khẽ gật đầu, không có chút nào căng thẳng.

    Cảm giác được chúng nữ ung dung ngữ khí cùng đối với Lý Hạo vĩ hoàn toàn tín nhiệm, Sarah nữ vương cũng là khẽ gật đầu, đôi mắt đẹp nhìn thao túng Susanoo, cùng hồng hoang cự. Long kịch liệt đối lập Lý Hạo vĩ, minh trong con ngươi, lập loè từng trận dị thải.

    Một bên Uzumaki Kushina, vừa vặn bắt lấy Sarah nữ vương biểu hiện biến hóa, thấy nàng giờ khắc này nhìn phía Lý Hạo vĩ bên trong đôi mắt đẹp, thêm ra một tia ẩn tình đưa tình thần thái, trong lòng nàng, cũng là không nhịn được thở dài lên, âm thầm đạo, Lý Hạo vĩ cái này xú dâm. Tặc, tốt như vậy sắc vô độ, hung hăng ngông cuồng, làm sao vẫn có thể để từng cái từng cái như hoa như ngọc, giống như Thiên Tiên mỹ nữ đối với hắn như thiêu thân lao đầu vào lửa bình thường chân thành ái mộ, yêu thích yêu sát đây?

    Chương 366: Susanoo VS hồng hoang cự. Long (dưới)

    Vào giờ phút này, sâu dưới lòng đất, cho gọi ra hoàn toàn thể Susanoo Lý Hạo vĩ, đang đứng ở Susanoo cái kia cao to 12 mét màu đỏ rực thân thể khổng lồ bên dưới, thao túng Susanoo, cùng thu nạp rất nhiều Long mạch Chakra, hóa thân thành hồng hoang cự. Long An Lộc Sơn đối lập cùng nhau.

    Chỉ chốc lát sau, Lý Hạo vĩ cầm trong tay Thảo Trĩ kiếm, kích động đôi cánh Tự Do, bỗng nhiên vọt người nhảy lên, lấy nhanh như tốc độ của tia chớp, lăng không giết hướng về giữa không trung hồng hoang cự. Long, cùng lúc đó, hoàn toàn thể Susanoo, cũng là ngửa mặt lên trời phát sinh gầm lên giận dữ, toàn thân đãng. Dạng rừng rực hỏa ngọn lửa màu đỏ, tay trái nắm Bát Xích kính, tay phải nắm mười quyền kiếm, hướng về Lý Hạo vĩ cùng Susanoo nghênh giết tới.

    Nhìn hồng hoang cự. Long cái kia nhìn như khổng lồ, nhưng có chút trong suốt thân thể, Lý Hạo vĩ khóe mắt nơi sâu xa, hiện ra một chút cười gằn, hừ lạnh nói:

    "An Lộc Sơn, ngươi cho rằng, vẻn vẹn dựa vào này một luồng dị hoá Long mạch Chakra, là có thể cùng ta đối kháng, thực sự là đem ta nghĩ đến quá đơn giản ! Susanoo. Thiên chiếu đại hỏa!"

    Theo Lý Hạo vĩ này hét lên từng tiếng, Susanoo đầu lâu bên trên một khắc đó giống như dạ minh châu to bằng sao chín cánh Sharingan, một trận xoay tròn cấp tốc, quang xoay chuyển động trong lúc đó, một luồng rừng rực quỷ dị ngọn lửa màu đen, đột ngột khuấy động mà ra, xuyên qua tầng tầng khí lưu, thiêu đốt hướng về giữa không trung hồng hoang cự. Long.

    Mà hóa thân thành hồng hoang cự. Long An Lộc Sơn, cũng là đột nhiên phát sinh gầm lên giận dữ, to lớn trong suốt thân rồng, một trận rung động, vuốt rồng vung vẩy trong lúc đó, mở ra to lớn miệng rồng, lập tức phun ra một luồng rừng rực nóng bỏng nùng diễm đến, hướng về Susanoo phóng thích mà ra thiên chiếu đại hỏa, mãnh liệt đón đánh lại đây!

    "Xoạt xoạt... Ầm! Ầm ầm ầm!"

    Susanoo thiên chiếu đại hỏa cùng hồng hoang cự. Long phun ra rừng rực nùng diễm, không có chút hồi hộp nào địa đụng vào nhau, đầu tiên là kịch liệt bốc cháy lên, sau đó liền phát thành kinh thiên động địa nổ tung, này một luồng thiên chiếu đại hỏa cùng rừng rực nùng diễm, toàn bộ đều đang nổ tạo thành mãnh liệt tiếng gầm bên trong, tiêu tan vô hình .

    "Không hổ là mạnh mẽ cực kỳ Long mạch Chakra, quả nhiên có chút bản lĩnh... Có điều, năng lực của ngươi, cũng chỉ tới đó mới thôi !"

    Lý Hạo vĩ cười lạnh một tiếng, một bên tiếp tục thao túng Susanoo, tay trái nắm Bát Xích kính, tay phải nắm mười quyền kiếm, công kích mãnh liệt hướng về hồng hoang cự. Long, một bên nhưng là vung vẩy hàn mang tăng vọt Thảo Trĩ kiếm, cũng ở một khắc tiếp theo, đem giữa chân mày con mắt thứ ba, luân viết mắt, rộng mở mở!

    Hiện tại Lý Hạo vĩ triệu hoán mà ra Susanoo, chính là hoàn toàn thể Susanoo, toàn lực của nó công kích, cho hồng hoang cự. Long tạo thành áp lực thật lớn, làm cho hắn không thể không phát xuất toàn lực chống đối, trong khoảng thời gian ngắn, giữa không trung, Susanoo cùng hồng hoang cự. Long kịch liệt ao đánh nhau, thiên chiếu đại hỏa cùng rừng rực nùng diễm va chạm vào nhau, đồng phát ra một loạt nổ tung, nhiều tiếng cự tiếng rống to chiến thiên động địa, tình hình trận chiến cực kỳ kịch liệt.

    Mà vào lúc này, Lý Hạo vĩ đã là hoàn toàn mở con mắt thứ ba, luân viết mắt, từng đạo từng đạo đánh vỡ vận mệnh, phá nát thời không sức mạnh thần bí, cũng bánh xe phụ viết trong mắt, lấy bảy màu ánh sáng hình thức, phóng thích ra ngoài, cũng hình thành từng luồng từng luồng mãnh liệt Tinh Thần Phong Bạo, đột nhiên bao phủ ra!

    "Luân viết mắt. Chung cực thoái hóa!"

    Lý Hạo vĩ hét lớn một tiếng, đem luân viết mắt phóng thích mà ra mãnh liệt Tinh Thần Phong Bạo, hóa thành một cỗ nồng nặc hào quang bảy màu, lấy gió xoáy hình thức, đột nhiên tập kích hướng đang cùng Susanoo ao đánh nhau hồng hoang cự. Trên thân rồng, trong nháy mắt, nguyên bản uy phong lẫm lẫm cùng Susanoo bính một lực lượng ngang nhau hồng hoang cự. Long, khắp toàn thân từ trên xuống dưới, nhất thời bị luân viết mắt đánh vỡ vận mệnh, phá nát thời không chung cực thoái hóa chi Tinh Thần Phong Bạo bao trùm.

    Sau một khắc, chịu đựng luân viết mắt thoái hóa ánh sáng mãnh liệt công kích, hóa thân thành hồng hoang cự. Long bóng mờ An Lộc Sơn, chỉ cảm thấy khắp toàn thân từ trên xuống dưới, đều là vô cùng thống khổ, to lớn thân rồng kịch liệt lay động , dữ tợn long mặt vặn vẹo , thân rồng bên trên, dĩ nhiên cũng sản sinh đạo đạo nhìn thấy mà giật mình vết thương, đồng thời đang tiếp tục mở rộng .

    Chịu đựng này cỗ to lớn thống khổ, An Lộc Sơn trong lòng phi thường không dám, long mục nhìn phía Lý Hạo vĩ, trong đó lập loè một luồng hết sức âm trầm vẻ điên cuồng, thê thảm quát:

    "Lý Hạo vĩ, ngươi phá hoại kế hoạch của ta, ta cũng sẽ không để cho ngươi dễ chịu! Long mạch Chakra, tề nghe ta khiến, nổ tung đi, hủy diệt đi!"

    An Lộc Sơn kêu to , khuôn mặt dữ tợn, điên cuồng cực kỳ, nhưng là khẩn cấp câu thông toàn bộ Long mạch Chakra năng lượng, muốn lấy tự thân vì là dẫn, đem toàn bộ Long mạch Chakra, toàn bộ đều làm nổ, do đó đem Lý Hạo vĩ đoàn người đều kéo ở chỗ này chôn cùng!

    Cảm giác được từng luồng từng luồng càng thêm kịch liệt mạnh mẽ Chakra, tựa hồ cảm ứng được An Lộc Sơn triệu hoán, đang từ càng sâu dưới nền đất nơi sâu xa, điên cuồng dũng đãng mà ra, hội tụ hướng về An Lộc Sơn thân rồng, muốn cùng An Lộc Sơn, tới một người kinh thiên vụ nổ lớn, Lý Hạo vĩ con ngươi héo rút, chợt cười lạnh một tiếng, giữa chân mày luân viết mắt, tiếp tục điên cuồng xoay tròn , một luồng càng thêm mãnh liệt thoái hóa ánh sáng, hóa thành một cỗ càng mạnh mẽ hơn Tinh Thần Phong Bạo, bao phủ hướng về phía An Lộc Sơn, để An Lộc Sơn tại này cỗ thoái hóa ánh sáng tập kích bên dưới, càng thêm thống khổ không thể tả, hét thảm không ngừng!

    "Susanoo, tiến công đi!"

    Lý Hạo vĩ thanh quát một tiếng, cầm trong tay Thảo Trĩ kiếm, kích động đôi cánh Tự Do, lập tức thả người nhảy lên, ngưng tụ lại toàn thân Chakra năng lượng, triển khai lên thuấn thân thuật, hóa thành mũi tên rời cung, cùng nhận được mệnh lệnh Susanoo đồng thời, hướng về giữa không trung, ở luân viết mắt thoái hóa ánh sáng kịch liệt ăn mòn bên trong, thống khổ không cam lòng An Lộc Sơn, phát động mãnh liệt nhất cấp tốc giáp công!

    Chỉ chốc lát sau, hầu như không có bất cứ hồi hộp gì, ở luân viết mắt thoái hóa ánh sáng kịch liệt ăn mòn bên dưới, An Lộc Sơn cho dù biết Lý Hạo vĩ cùng Susanoo mãnh liệt tập kích tới, thế nhưng cũng không có biện pháp chút nào, chỉ được ra sức chống lại luân viết mắt thoái hóa ánh sáng ăn mòn, muốn làm như người nào giãy chết, đáng tiếc, lần này Lý Hạo vĩ, không có lại cho hắn bất cứ cơ hội nào, nương theo Susanoo mười quyền kiếm, lập tức đâm thủng An Lộc Sơn to lớn thân rồng, Lý Hạo vĩ hàn mang lạnh lùng nghiêm nghị Thảo Trĩ kiếm, cũng là ở An Lộc Sơn một tiếng thê thảm cực kỳ tiếng hét thảm bên trong, đâm thủng nó hầu đi.

    Khẩn đón lấy, Lý Hạo vĩ cùng Susanoo, một cầm trong tay Thảo Trĩ kiếm, một cầm trong tay mười quyền kiếm, chính là quay về hồng hoang cự. Long một trận kịch liệt vây đánh, kiếm kiếm đều sẽ hồng hoang cự. Long Thứ cái thông suốt , khiến cho đến này con hồng hoang cự. Long, càng là thống khổ không thể tả, khắp toàn thân từ trên xuống dưới, thương tích khắp người, cỗ vốn cổ phần hoàng. Sắc dòng máu dũng đãng mà ra, thậm chí, liền ngay cả cái kia màu trắng long cốt, đều hiện ra.

    Ở Lý Hạo vĩ cùng Susanoo không có lòng thương hương tiếc ngọc chút nào kịch liệt đánh đập bên dưới, hồng hoang cự. Long vào giờ phút này, cũng chỉ có giãy dụa thở. Tức, gào lên đau đớn chờ chết phần , có điều An Lộc Sơn vẫn cứ không cam lòng, muốn ngưng tụ lại cuối cùng còn lại Long mạch Chakra, lại một lần nữa đem chính mình biến trở về hoàn chỉnh hồng hoang cự. Long hình thái.

    Chương 367: Hỗn chiến đến

    Đáng tiếc, nương theo Lý Hạo vĩ luân viết mắt mãnh liệt thoái hóa ánh sáng ăn mòn, cùng với Susanoo mười quyền kiếm cuồng mãnh đâm xuyên, Thảo Trĩ kiếm kiếm kiếm thấy máu mãnh liệt đâm tới, ở hóa thân thành hồng hoang cự. Long nhiều tiếng không cam lòng thê thảm tiếng hét thảm bên trong, sau 10 phút, này con hồng hoang cự. Long bóng mờ, cũng bị Lý Hạo vĩ cùng Susanoo triệt để đánh trở về nguyên bản Long mạch Chakra hình thái.

    Theo này một luồng mãnh liệt Long mạch Chakra dần dần thoát ly An Lộc Sơn thân thể, An Lộc Sơn cũng là ở kinh hoảng không dám, phẫn nộ tiếng hét thảm bên trong, biến trở về nguyên bản dáng vẻ, nhìn trước mặt nằm trên mặt đất bên trên, thống khổ giãy dụa An Lộc Sơn, Lý Hạo vĩ cười lạnh một tiếng, trong mắt trái sao chín cánh Sharingan một trận xoay tròn cấp tốc, khẩn đón lấy, một đạo rừng rực quỷ dị ngọn lửa màu đen đằng địa xuyến ra, ở An Lộc Sơn thân thể bên trên, cháy hừng hực lên, mấy chục giây sau khi, An Lộc Sơn ngay ở từng tiếng thê thảm cực kỳ tiếng hét thảm bên trong, bị Lý Hạo vĩ thiên chiếu đại hỏa đốt cháy thành một đoàn tro tàn, triệt để tiêu tan cùng bên trong đất trời .

    Có điều, ở An Lộc Sơn sắp hồn phi phách tán, hóa thành tro bụi thời điểm, Lý Hạo vĩ còn dùng sao chín cánh Sharingan, cách không chọn đọc An Lộc Sơn ký ức, từ bên trong tìm tới có quan hệ Sarah nữ vương mẫu thân tăm tích, đây là hắn mới biết, nguyên lai Sarah nữ vương mẫu thân, gọi là giang quả lê, là đời trước lâu lan nữ vương, bị giam ở phòng hầm một gian trong phòng giam , còn hiện tại là sống hay chết, liền ngay cả An Lộc Yamamoto người cũng không biết.

    An Lộc Sơn đã bị Lý Hạo vĩ triệt để diệt trừ , tiếp đó, nhìn phòng dưới đất nơi sâu xa, dũng đãng mà ra cỗ cỗ mãnh liệt Long mạch Chakra, Lý Hạo vĩ ba trong mắt, dũng đãng ra một luồng hừng hực vẻ, chợt, đem luân viết mắt đóng, đem Susanoo thu hồi Lý Hạo vĩ cũng không khách khí, lập tức bay lên trời, triển khai lên cứu cực nhẫn thuật, nuốt chửng đại pháp, ở Sarah nữ vương cùng hồng ngũ nữ kinh ngạc lại nhìn mà than thở trong ánh mắt, đem sâu dưới lòng đất từng luồng từng luồng vàng óng ánh. Sắc Long mạch Chakra, toàn bộ giống như cá voi hút nước, mạnh mẽ nuốt vào trong bụng.

    Lần này, Lý Hạo vĩ triển khai cứu cực nhẫn thuật, nuốt chửng đại pháp đến nuốt chửng này sâu dưới lòng đất bên trong Long mạch Chakra, bởi Long mạch Chakra bản thân cực kỳ mạnh mẽ, Lý Hạo vĩ đầy đủ nuốt chửng hơn nửa canh giờ, mới đưa cuối cùng một luồng Long mạch Chakra nuốt vào trong bụng.

    Đem hết thảy Long mạch Chakra nuốt vào trong bụng sau khi, Lý Hạo vĩ liền cảm thấy, chính mình khắp toàn thân, đều tràn ngập sức mạnh, sau đó liền ngồi khoanh chân, nhắm hai mắt, chậm rãi tiêu hóa những này mạnh mẽ Long mạch Chakra.

    Sarah nữ vương, Uzumaki Kushina, hồng chờ nữ đôi mắt đẹp nhìn giữa không trung, toàn thân đãng. Dạng ở từng tầng từng tầng vàng óng ánh. Sắc Long mạch Chakra bên trong Lý Hạo vĩ, đôi mắt sáng nơi sâu xa, đều là hiện ra một vệt vẻ tán thưởng, từ cổ chí kim, có thể dám như thế không kiêng kị mà nuốt chửng Long mạch Chakra, phỏng chừng cũng chỉ có Lý Hạo vĩ một người .

    Lại nói ngược lại, lâu lan cổ thành sâu dưới lòng đất Long mạch Chakra, chính là thượng cổ Thần Long biến thành, ẩn chứa năng lượng, nhưng là cực kỳ mạnh mẽ, nếu không là Lý Hạo vĩ bản thân Chakra năng lượng cũng là vô cùng mạnh mẽ, tố chất thân thể cùng sức sống đều cực sự cường hãn, chỉ sợ rằng muốn nuốt chửng sâu dưới lòng đất này toàn bộ Long mạch Chakra, vẫn là khó có thể làm được, thậm chí phải bị phản phệ hậu quả xấu.

    Vào giờ phút này, chính đang Lý Hạo vĩ chậm rãi tiêu hao vừa nuốt chửng Long mạch Chakra thời khắc mấu chốt, bỗng nhiên, sâu dưới lòng đất cửa lớn, một trận kịch liệt lay động, bốn bóng người hiện ra thân hình, chính là phụng ba đời Hokage chi mệnh, đến đây lâu lan cổ thành chấp hành nhiệm vụ Namikaze Minato, thu đạo đinh toà, dầu nữ chí vĩ, Kakashi đoàn người, tức cái gọi là "Bốn người một tổ" .

    Nhìn thấy Namikaze Minato xuất hiện sau khi, ánh mắt của hắn vẻn vẹn là đảo qua chính mình một chút, coi như là không có nhận thức như thế, dời đi mà mở, Uzumaki Kushina trong nội tâm, sinh ra một chút ưu thương cùng thống khổ, nàng biết, từ khi bị Namikaze Minato nhìn thấy mình và Lý Hạo vĩ cái kia việc sự sau khi, nàng cùng Namikaze Minato đời này duyên phận, liền triệt để hết.

    Có điều, ở sâu trong nội tâm cực kỳ thống khổ cùng ưu thương đồng thời, Uzumaki Kushina bỗng nhiên sinh ra một luồng không tên dễ dàng cùng vui mừng đến, tựa hồ rất là vui mừng chính mình, có thể ở đây gặp phải Lý Hạo vĩ tên tiểu tử thúi này như thế, có điều, chợt ý thức được điểm này Uzumaki Kushina, lập tức ở trong lòng mạnh mẽ cho mình đánh một bạt tai.

    "Uzumaki Kushina a, Uzumaki Kushina, ngươi làm sao liền như thế thấp hèn? Lý Hạo vĩ cái này xú dâm. Tặc, không chỉ có phá huỷ sự trong sạch của ngươi, còn làm cho cũng lại không mặt mũi thấy cố nhân, ngươi còn rất vui mừng gặp phải hắn! Thực sự là không thể nói lý!"

    Uzumaki Kushina ở trong lòng phẫn hận địa chính mình chửi mình.

    Namikaze Minato, thu đạo đinh toà, dầu nữ chí vĩ cùng Kakashi bốn người, ánh mắt chỉ là quét Uzumaki Kushina, hồng, Ino, Hinata, Sakura cùng Sarah nữ vương một chút, liền nhìn về phía giữa không trung Lý Hạo vĩ, thấy hắn giờ khắc này toàn thân đãng. Dạng ở một luồng màu vàng hào quang rừng rực bên trong, đều là không khỏi lông mày hơi một trâu, hiện ra một vệt suy tư vẻ.

    Vào lúc này, Kakashi tuy rằng vẫn không có Sharingan, thế nhưng tuổi còn trẻ hắn, liền biểu hiện ra xuất sắc quan sát năng lực phán đoán đến, ánh mắt nhìn phía giữa không trung Lý Hạo vĩ, thời niên thiếu Kakashi, bỗng nhiên lông mày khẩn trâu, chuyển hướng bên cạnh Namikaze Minato, nhẹ giọng nói rằng:

    "Namikaze Minato lão sư, giữa không trung vị thiếu niên này, tựa hồ chính đang tiêu hóa hấp thu một luồng cực kỳ mãnh liệt Chakra năng lượng, mà nơi này lại ở vào lâu lan cổ thành sâu dưới lòng đất, vị thiếu niên này có khả năng tiêu hao hấp thu, cũng chỉ có trong truyền thuyết Long mạch Chakra ."

    "Long mạch Chakra?"

    Namikaze Minato con ngươi hơi co rụt lại, ánh mắt nhìn giữa không trung, đem Uzumaki Kushina từ bên cạnh mình cho cướp đi Lý Hạo vĩ, ánh mắt nơi sâu xa, né qua một vệt hung tàn phẫn hận vẻ, cắn răng nói rằng:

    "Xem tình hình như vậy, vị này đến từ tương lai thiếu niên, chính là ở tiêu hóa hấp thu Long mạch Chakra , mà hắn một khi triệt để tiêu hóa hấp thu đi Long mạch Chakra, sẽ nắm giữ cực kỳ ngang hàng sức mạnh, đối với lâu lan quốc gia cổ, đối với ngũ đại quốc, đối với với toàn bộ thế giới, đều sẽ là một to lớn uy hiếp, này cũng không phải chúng ta nguyện ý nhìn thấy."

    "Vì lẽ đó, chúng ta cần ra tay, đem vị thiếu niên này cho ngăn cản hạ xuống, đồng thời, để bảo đảm không có hậu hoạn, tốt nhất đem hắn cho..."

    Một bên thu đạo đinh toà, ánh mắt nhìn giữa không trung Lý Hạo vĩ, một bên nhẹ giọng nói rằng, một bên vươn tay ra, làm ra một chém giết động tác.

    Một bên Kakashi, dầu nữ chí vĩ hai người nhất thời hiểu ý, đều là đem một luồng tràn ngập sát ý ánh mắt, tìm đến phía giữa không trung Lý Hạo vĩ, mà lúc này Namikaze Minato một đôi đồng trong mắt, hiện ra hung tàn tâm ý, thì càng vì là nồng nặc .

    Hồng, Ino, Hinata, Sakura, Sarah nữ vương, Uzumaki Kushina sáu nữ, thấy xuất hiện ở đây Namikaze Minato đoàn người, vào giờ phút này, đều là trên mặt mang theo bất thiện nhìn giữa không trung Lý Hạo vĩ, nhất thời cảnh giác lên, đồng thời đứng ở Namikaze Minato đoàn người trước mặt, ngăn trở ở bọn họ cùng Lý Hạo vĩ trong lúc đó.

    Chương 368: Uzumaki Kushina VS Namikaze Minato (trên)

    Namikaze Minato, thu đạo đinh toà, dầu nữ chí vĩ cùng Kakashi bốn người, thấy hồng, Ino, Hinata, Sakura, Sarah nữ vương cùng Uzumaki Kushina sáu nữ, đều ngăn cản ở trước mặt, không khỏi lông mày đều là hơi một trâu.

    "Các ngươi những này đến từ tương lai người, đến cùng muốn làm gì? Lẽ nào các ngươi không biết, một khi bị vị thiếu niên này đem Long mạch Chakra triệt để dung hợp, hắn bản thân quản lý sức mạnh, hoàn toàn bộc phát ra, đủ để diệt ngũ đại quốc? Này cùng An Lộc Sơn ở lâu lan bên trong tòa thành cổ kế hoạch, có cái gì khác nhau chớ? Còn có Uzumaki Kushina, ngươi lẽ nào, thật sự nên vì ngươi cái này người đàn ông nhỏ bé, mà cùng chúng ta đối nghịch sao?"

    Namikaze Minato ánh mắt vi mễ, lạnh lùng nhìn hồng sáu nữ, nhẹ giọng nói rằng.

    "Hừ, An Lộc Sơn đã bị chúng ta tru diệt, tội ác của hắn kế hoạch, cũng đến đó chung kết. Có điều, nơi này Long mạch Chakra, giữ lại cũng là lãng phí, còn không bằng cho ta gia hạo vĩ dùng để tăng cường thực lực."

    Hồng đôi mắt đẹp lạnh lùng nhìn về phía Namikaze Minato bốn người, lạnh giọng nói rằng:

    "Đương nhiệm Konoha thôn Hokage, là năm đời Senju Tsunade, cũng là nhà ta hạo vĩ lão bà một trong, hạo vĩ được Long mạch Chakra sau khi, tạm thời tuyệt đối sẽ không cùng Konoha thôn đối nghịch, điểm này ta có thể khẳng định. Thế nhưng, các ngươi nếu là lấy đây là cớ, đến can thiệp nhà ta hạo vĩ tiêu hóa Long mạch Chakra, liền đừng trách chúng ta không khách khí . Hừ, chúng ta không quan tâm các ngươi là cái gì cao nhân tiền bối, muốn quấy nhiễu nhà ta hạo vĩ, trước hết quá chúng ta cửa ải này."

    Hồng một bên lạnh giọng nói, vừa cùng bên người Ino ngũ nữ đồng thời, âm thầm điều động lên toàn thân Chakra năng lượng, ngưng thần đề phòng .

    Làm Konoha thôn tinh anh Thượng nhẫn một trong, hồng đối với có quan hệ bốn đời mục Hokage Namikaze Minato nghe đồn, cũng là biết quá tường tận, đối với hắn thành danh phi Lôi Thần thuật, càng phi thường cảnh giác , còn cái khác ba người, đều là Konoha thôn phi thường nhân vật nổi danh, hồng tự nhiên cũng sẽ không nhỏ coi.

    Cùng Namikaze Minato bốn người như vậy đối lập , hồng chỉ cảm thấy thân chịu áp lực tăng gấp bội, thế nhưng nghĩ đến phía sau chính đang tiêu hóa Long mạch Chakra tiến vào thời khắc mấu chốt Lý Hạo vĩ, nàng nhưng là lẫm liệt không sợ, ngưng thần bị chiến, bất kể như thế nào, nàng cùng yêu tha thiết Lý Hạo vĩ chúng nữ, cũng sẽ không cho phép Lý Hạo vĩ tiêu hóa Long mạch Chakra cử chỉ bị người mạnh mẽ đánh gãy.

    "Namikaze Minato, ta không biết, các ngươi như thế nhằm vào hạo vĩ quân, là xuất phát từ loại nào mục đích, ta chỉ biết, hắn tiêu hóa hấp thu Long mạch Chakra, cùng An Lộc Sơn âm mưu so với, tính chất hoàn toàn khác nhau. Hồng nói đúng, cùng với để Long mạch Chakra ở đây bị lãng phí, còn không bằng đem thu nạp tốt, nếu hạo vĩ quân có năng lực này, lại đến từ Konoha thôn, rất được năm đời Hokage tín nhiệm, như vậy để cho được cũng không sao. Vì lẽ đó, ta cùng hồng ngũ nữ như thế, sẽ đứng ở chỗ này, bảo vệ hạo vĩ quân tiêu hóa Long mạch Chakra."

    Uzumaki Kushina ánh mắt lạnh lùng nhìn Namikaze Minato đoàn người, lạnh giọng nói rằng, cái kia khắp toàn thân từ trên xuống dưới đãng. Dạng mà lên hơi thở lạnh như băng, khiến người ta cảm thấy, Uzumaki Kushina phảng phất trước căn bản không quen biết Namikaze Minato như thế.

    Từ khi mình và Lý Hạo vĩ phát sinh cái kia một tầng tử quan hệ bị Namikaze Minato gặp được, mà Namikaze Minato cũng là phi thường nổi giận, triệt để xa cách mình sau khi, Uzumaki Kushina liền biết, mình và Namikaze Minato trước đây kết bạn xấp xỉ tình nhân quan hệ, đã sớm rộng mở gãy vỡ, không còn tồn tại nữa , mà vào lúc này, lại thấy Namikaze Minato dẫn thu đạo đinh toà ba người, muốn đối với chính đang tiêu hóa Long mạch Chakra Lý Hạo vĩ bất lợi, không biết vì sao, Uzumaki Kushina phương trong lòng, bỗng nhiên bay lên một luồng phải bảo vệ Lý Hạo vĩ kích động, đồng thời, Uzumaki Kushina rất nhanh sẽ đem phó chư đến hành động thực tế bên trong.

    Lúc này Uzumaki Kushina, liền bản thân nàng đều không có ý thức đến, hôm nay bị Namikaze Minato vứt bỏ sau khi, nàng toàn bộ tâm tư, đã từ từ chuyển đến phá huỷ nàng thuần khiết Lý Hạo vĩ trên người , cứ việc trong lòng nàng không muốn thừa nhận, thế nhưng, ở hành động thực tế trên, nàng nhưng là không chút do dự mà làm.

    Gặp mặt trước Uzumaki Kushina, như vậy giữ gìn phía sau Lý Hạo vĩ tên tiểu tử kia, Namikaze Minato càng là trong lòng giận dữ, khí trùng mây xanh, lúc này cười lạnh nói:

    "Các ngươi đã những này, xuyên qua thời không mà đến người, như vậy làm xằng làm bậy, lẫn lộn lịch sử, như vậy, ta cũng sẽ không khách khí, ở chỗ này, đem bọn ngươi giải quyết đi, để cho các ngươi lại cũng không trở về được thế giới cũ! Đặc biệt là cái kia Lý Hạo vĩ, nuốt chửng Long mạch Chakra hắn, càng là không lưu lại được! Đinh toà, chí vĩ, Kakashi, nghe ta hiệu lệnh, đồng thời phát động công kích, đột phá này mấy người phụ nhân phòng ngự, giết chết cái kia Lý Hạo vĩ!"

    "Phải! Namikaze Minato đại nhân!"

    Thu đạo đinh toà, dầu nữ chí vĩ, Kakashi ba người, đồng thời khom người đáp ứng, sau đó, thu đạo đinh toà ăn vào Binh lương hoàn, toàn thân rộng mở bành trướng lớn lên, vung vẩy lên cự quả đấm to, hét lớn một tiếng, liền hướng về chúng nữ hình thành phòng ngự phóng đi, dầu nữ chí vĩ nhưng là từ trên người thả ra vô số con sâu, hình thành một luồng kịch liệt màu đen hồng lưu, hướng về hồng bốn nữ, bao phủ bao trùm mà đi, Kakashi nhưng là triển khai nổi lên lôi độn Thiên Điểu, ánh chớp lóng lánh, lôi đình ngang dọc trong lúc đó, hét lớn xung phong liều chết tới.

    Thấy đối diện đoàn người phát động công kích, hồng chờ nữ cũng không chậm trễ, lập tức làm ra ứng đối, đối với biến thân sau khi, hình thể to lớn thu đạo đinh toà, hồng nhưng là triển khai lên ma huyễn. Thụ trói buộc giết chết thuật, như nhẹ nhàng chi vụ giống như vậy, xung phong liều chết tới; nhìn thấy một đoàn màu đen sâu dòng lũ vọt tới, Hinata nhưng là triển khai lên cửu cung thập toàn Thông Thiên chưởng đón đánh đi tới, từng quyền mạnh mẽ đánh ở những này màu đen sâu trên người, không ngừng có sâu bị Hinata tú quyền đánh nổ; Sakura, Ino cùng Sarah nữ vương, nhưng là vung vẩy từng người trong tay kiếm, Chakra trường kiếm, đón đánh hướng về phía triển khai Thiên Điểu thuật, công kích mãnh liệt tới được Kakashi, cứ việc giờ khắc này Kakashi tuổi tác không lớn, nhưng biết rõ ngày sau lợi hại Sakura chờ nữ, có thể không có chút nào dám khinh thường, lúc này toàn lực đánh ra.

    Vào lúc này, giữa trường người, ngoại trừ Namikaze Minato cùng Uzumaki Kushina ở ngoài, toàn bộ đều kịch liệt giao đánh nhau, trong khoảng thời gian ngắn, đánh cho là bụi bặm tung bay, ánh chớp ngang dọc, Hỏa Long bay lượn, kịch liệt cực kỳ, mà Uzumaki Kushina đôi mắt đẹp nhìn phía trước vẫn cứ không nhúc nhích Namikaze Minato, khóe miệng hiện ra một nụ cười gằn, lạnh lùng nói:

    "Namikaze Minato, ngươi mới vừa rồi còn không phải khí thế hùng hổ sao? Hiện tại làm sao không ra tay ?"

    "Hừ, Uzumaki Kushina, ngươi cũng không phải là không có ra tay sao? Đơn giản chính là chờ ta xuất thủ trước mà thôi. Có điều, ngươi cho rằng, dựa vào ngươi, có thể đỡ ta đối với Lý Hạo vĩ ra tay sao?"

    Namikaze Minato mắt lạnh lẽo nhìn Uzumaki Kushina, cái kia một tấm ngày xưa xem ra cực kỳ mỹ. Diễm cảm động dung nhan tuyệt thế, vào giờ phút này nhìn qua, nhưng là khiến người ta như vậy sinh yếm, không khỏi hừ lạnh nói.

    "Khà khà, Namikaze Minato, đừng tưởng rằng học mấy vời chúng ta vòng xoáy bộ tộc phong ấn thuật, là có thể tùy ý hung hăng, muốn làm gì thì làm, tự xưng là vô địch thiên hạ ! Liền ngươi cái kia dễ hiểu phi Lôi Thần thuật cùng mấy chiêu phong ấn thuật, muốn đột phá ta hình thành phòng ngự, e sợ còn khó hơn điểm!"

    Uzumaki Kushina đôi mắt đẹp hơi ngưng lại, lạnh giọng nói rằng, thế nhưng trong bóng tối, nàng vẫn là điên cuồng ngưng tụ toàn thân Chakra năng lượng, tích cực làm ứng biến chuẩn bị.

    Dù sao, ngoài miệng mặc dù nói đến ung dung, nhưng đối đầu với vị này tuổi còn trẻ, liền được xưng màu vàng tia chớp, cũng bị ba đời Hokage lấy người nối nghiệp trọng điểm bồi dưỡng đỉnh sóng thủy quang, Uzumaki Kushina trong lòng vẫn là cực kỳ cảnh giác cùng cẩn thận.

    Chương 369: Uzumaki Kushina VS Namikaze Minato (dưới)

    Gặp mặt trước Uzumaki Kushina như vậy giữ gìn Lý Hạo vĩ tên tiểu tử kia, Namikaze Minato trong lòng nổi giận càng thêm kịch liệt , cười gằn mấy tiếng, lập tức ngưng tụ lại toàn thân Chakra, toàn thân hóa thành một đạo lưu quang, hướng về Uzumaki Kushina xung phong liều chết tới.

    "Konoha thôn nhẫn thuật bác đại tinh thâm, há lại là các ngươi nho nhỏ vòng xoáy bộ tộc có khả năng so với ? Hiện tại, liền để ngươi nếm thử ta phi Lôi Thần thuật lợi hại!"

    Namikaze Minato cười gằn , thân thể hư huyễn, ở Uzumaki Kushina phía trước, một trận xuyến động, lấy cực kỳ cấp tốc tốc độ, xen kẽ thời gian không gian, trong tay vung vẩy hàn mang nồng nặc trong tay kiếm, hướng về Uzumaki Kushina đánh giết mà đi.

    Mà Uzumaki Kushina thấy Namikaze Minato công kích lại đây, cũng là không cam lòng yếu thế, lập tức đánh ra trong tay chính mình kiếm, hai chân mạnh mẽ hướng trên mặt đất giẫm một cái, lập tức trong lúc đó, đại địa chấn chiến ba phần, rất có điểm xe tăng Senju Tsunade phong độ, tiếp theo Uzumaki Kushina con mắt chăm chú khóa chặt triển khai cất cánh Lôi Thần thuật, bay qua xuyến quá khứ Namikaze Minato bóng người, cũng là thanh quát một tiếng, đón đánh đi tới!

    "Namikaze Minato, uổng ngươi trước đây còn cầu ta truyền dạy cho ngươi mấy chiêu vòng xoáy bộ tộc phong ấn thuật, hiện tại cánh cứng rồi, bắt đầu coi rẻ ta vòng xoáy bộ tộc lên , ta hôm nay, liền muốn để ngươi trả giá thật lớn!"

    Giữa không trung, Uzumaki Kushina vung vẩy trong tay kiếm, vừa cùng triển khai phi Lôi Thần thuật Namikaze Minato kích đánh nhau, một bên lạnh giọng quát lên.

    Namikaze Minato phi Lôi Thần thuật, tuy rằng có xuyên thấu thời gian không gian, tốc độ cực nhanh hiệu quả, cũng là Namikaze Minato được xưng màu vàng tia chớp thành danh thuật, thế nhưng, bắt nguồn từ vòng xoáy bộ tộc mạnh mẽ tố chất thân thể cùng sức sống Uzumaki Kushina, đang sử dụng toàn lực chém giết sau khi, trên khí thế cũng là không hề yếu, trong khoảng thời gian ngắn, ngược lại cũng cùng Namikaze Minato đấu cái lực lượng ngang nhau.

    Mà vào lúc này, một bên hồng, Ino, Hinata, Sakura, Sarah nữ vương cũng cùng thu đạo đinh toà, dầu nữ chí vĩ, Kakashi ba người, tiến vào phi thường kịch liệt ác chiến.

    Nuốt vào Binh lương hoàn, toàn thân biến thành một con to lớn màu đen chó hoang thu đạo đinh toà, ngửa mặt lên trời gào thét, bắp thịt cả người quỳnh trương, hùng tráng cực kỳ, cú đấm kia vung đánh xuống đi, uy thế hừng hực, một cước dẫm đạp xuống, động đất nứt, thanh thế khá là hung mãnh, chỉ là, hắn gặp phải am hiểu ảo thuật, sẽ chơi diều hồng, liền như một hình thể to lớn cuồng chiến sĩ muốn muốn tìm người gần người đánh lộn, nhưng vẫn gần không được kẻ địch thân thể như thế, ở hồng ma huyễn. Thụ trói buộc giết cùng ma huyễn. Ba hiệp đả kích bên dưới, thu đạo đinh toà càng là không còn sức đánh trả chút nào, muốn công kích hồng, nhưng không tìm được hồng bóng người, mà hồng mỗi một lần triển khai ảo thuật sau khi, đều có thể dùng trong tay kiếm mới thu đạo đinh toà trên người, cắt xuống mấy đạo dữ tợn khủng bố vết thương, như vậy lâu dài tiếp tục kéo dài, thu đạo đinh toà chắc chắn là thất bại không thể nghi ngờ.

    Mấy năm qua này, cùng Lý Hạo vĩ cùng nhau, mỗi ngày chịu đến Lý Hạo vĩ thân thiết giáo dục, Hinata cũng là tiến bộ nhanh chóng, không chỉ có đem Huyga bộ tộc truyền thừa đã lâu khinh thường huyết kế giới hạn tiến hóa đến cảnh giới tối cao, còn đem Huyga gia tộc nhu quyền pháp tu luyện tới cho tới nay mới thôi không người có thể đạt đến cảnh giới, vì lẽ đó, đối mặt trên dầu nữ chí vĩ, Hinata mặc dù tuổi tác nhìn qua nhỏ hơn trên không ít, thế nhưng, chân chính chém giết lên, dầu nữ chí vĩ màu đen sâu thuỷ triều, nhưng ở Sở Thiên ngạch cửu cung thập toàn Thông Thiên chưởng oanh kích bên dưới, dồn dập hét thảm vỡ vụn, hóa thành một cỗ cỗ màu đen Chakra, nhàn tản cùng bên trong đất trời, người tinh tường cũng nhìn ra được, dầu nữ chí vĩ, căn bản không phải giờ khắc này Hinata đối thủ.

    Mặt khác một chỗ trên chiến trường, chịu đến ngoài ngạch chăm sóc Kakashi, cũng không khá hơn chút nào. Tuy sau đó tới Kakashi lợi hại cỡ nào trâu bò, thế nhưng, hắn giờ phút này, vẫn là một người thiếu niên, ở Ino, Sakura cùng Sarah nữ vương ba nữ liên thủ công kích bên dưới, từ vừa mới bắt đầu, triển khai lôi độn Thiên Điểu thuật Kakashi, liền bị đè lên đánh, hơn nữa là bị ép tới rất thảm, hắn khắp toàn thân từ trên xuống dưới, đều che kín bị Ino ba nữ dùng trong tay kiếm, Chakra trường kiếm đâm vết thương, cái kia cô cô máu tươi chảy ra dáng vẻ, khiến người ta cảm thấy vô cùng thê thảm.

    Mà quan trọng nhất phía trên chiến trường, Namikaze Minato tuy rằng tự cao vũ dũng, nhưng cũng nhất thời chiến không ngã đồng dạng không kém Uzumaki Kushina, lại thấy giữa không trung Lý Hạo vĩ, tựa hồ cảm thấy được mọi người hỗn chiến, càng là tăng nhanh tiêu hóa Long mạch Chakra cường độ cùng tốc độ, Namikaze Minato tâm trạng càng là nôn nóng, đột nhiên triển khai phi Lôi Thần hai đoạn thuật, trong tay kiếm một trận nhanh chóng vung vẩy, tạm thời bức lui Uzumaki Kushina, tiếp theo liền hai tay theo : đè càn, chấn động, khảm, cấn bốn dương quái cùng khôn, tốn, cách, đoái bốn âm quái kết ấn, cũng quát to:

    "Bát quái phong ấn!"

    Lập tức trong lúc đó, một đạo hình vuông thành liệt quang hình thái bát quái dấu ấn, hướng về Uzumaki Kushina cấp tốc tập kích tới, mà Uzumaki Kushina thấy Namikaze Minato lại ở trước mặt mình triển khai lên phong ấn thuật, trên khóe môi cười gằn càng là nồng nặc , lạnh lùng nói:

    "Hết biện pháp chứ? Namikaze Minato, liền phong ấn thuật đều triển khai ! Khà khà, không biết ở trước mặt ta sử dụng phong ấn thuật, là trước cửa Lỗ Ban làm lớn phủ, Khổng phu tử trước cửa bán văn chương sao? Hiện tại liền để ngươi xem một chút, cái gì mới là chính tông nhất phong ấn thuật! Thập toàn phong ấn!"

    Theo Uzumaki Kushina một tiếng khẽ kêu, hai tay của nàng cũng là liên tục dựa theo cực kỳ phức tạp cổ xưa pháp môn kết pháp ấn, cũng ở trong nháy mắt, hình thành một đạo so với Namikaze Minato bát quái phong ấn uy thế càng to lớn hơn dấu ấn.

    Nhưng mà, làm Uzumaki Kushina thao túng thập toàn phong ấn, công kích về phía Namikaze Minato bát quái phong ấn thời điểm, Uzumaki Kushina bỗng nhiên từ Namikaze Minato tròng mắt nơi sâu xa, nhìn thấy một tia quỷ dị nham hiểm nụ cười.

    "Uzumaki Kushina, ngươi từ vừa mới bắt đầu, liền sai rồi! Ta chân chính mục tiêu, vẫn không phải ngươi, mà là giữa không trung, cái kia chết tiệt thiếu niên, cũng chính là ngươi người đàn ông nhỏ bé, Lý Hạo vĩ! Ha ha..."

    Namikaze Minato cũng không thèm nhìn tới chính mình bát quái phong ấn bị Uzumaki Kushina thập toàn phong ấn đè lên đánh tình cảnh, mà là thân thể nhảy lên, thừa dịp Uzumaki Kushina không rảnh phân thân trong nháy mắt, một phi Lôi Thần ba đoạn thuật, triển khai ba lần nhảy qua không gian, phá tan Uzumaki Kushina phòng ngự, đi tới Lý Hạo vĩ trước mặt.

    Sau đó, Namikaze Minato ngay ở Uzumaki Kushina cấp thiết phẫn nộ bất đắc dĩ trong ánh mắt, ngưng tụ lại toàn thân Chakra, vung lên hai tay, kết pháp ấn, hét vang nói:

    "Xoắn ốc hoàn siêu múa tung tam hống thức!"

    Khẩn đón lấy, ở Namikaze Minato cực kỳ hung hăng đắc ý trong tiếng cười lớn, một luồng mãnh liệt Chakra lốc xoáy bão táp, lấy cực kỳ nhanh chóng xoay tròn, phóng thích mãnh liệt lực sát thương, hướng về chính đang tiêu hóa Long mạch Chakra Lý Hạo vĩ tập kích mà đi.

    Trên mặt đất Uzumaki Kushina, thấy mình bị Namikaze Minato ám hại một cái, mà Lý Hạo vĩ cũng bởi vậy rơi vào nguy cơ rất lớn bên trong, càng là muốn rách cả mí mắt, vô cùng phẫn nộ, lại thấy vào giờ phút này, hồng, Ino, Hinata, Sakura, Sarah nữ Vương Ngũ nữ chiến đấu, cũng tiến vào thời khắc quan trọng nhất, căn bản không rảnh phân thân, Uzumaki Kushina trong hai mắt, bỗng nhiên dâng lên một luồng cực kỳ rừng rực tàn nhẫn chi hỏa đến.

Hokage chi vo han trieu hoanWhere stories live. Discover now