Kabanata 3

18.4K 523 11
                                    

KABANATA 3


“Z-Zayden we’re too close.” I said but he just chuckled.

“Close? I don’t think so. I know something that we will make us more closer. We will be one.” puno ng kahalayang wika niya kaya mabilis na namilog ang mga mata ko at namula ang pisngi ko.

At the age of fifteen ay hindi na bago sa akin ang makarinig ng mga ganoong salita or should I say marami na akong narinig na mas bulgar na salita kung para sa sinabi niya. Pero sa kanya lang ako kinabahan ng ganito. Hindi bastos pero nakakailang.

Napalunok ako at pilit na iniharang ang dalawang kamay ko sa pagitan ng mga dibdib namin.

“Are you scared kitten?” bulong niya sa tenga ko na nakapagpatayo ng balahibo ko sa katawan.

“N-No! B-But everyone is looking at us. H-Hindi magandang tignan para sa atin ang g-ganito k-kalapit.” naiilang na wika ko.

“Why? We’re just dancing.”

“B-Because….. B-Because we aren’t dancing. M-Mas mukha tayong nagyayakapan sa gitna ng dance floor.”

“Hahahaha.” tawa niya kaya napalingon lalo sa amin ang ibang nagsasayaw. Mabilis kong niyuko ang ulo ko. “Do you think so?”

“L-Let’s g-go back.” wika ko at huminto sa paggalaw. Ganoon din ang ginawa niya ngunit hindi niya bnitiwan ang bewang ko.

“Before we go back, lets make the party more interesting. Lets make it fun.” nakangising wika niya. And the next thing I know His lips is touching mine. Nanlaki ang mga mata ko at hindi kaagad nakakilos. I am shocked. Mabilis ang kabog ng dibdib ko at tila may paro-parong lumilipad sa sikmura ko.

His lips is moving seductively. Claiming and sucking my lower lips. It was a passionate kiss and God! how can a kiss makes my knees weak?

“Damn you Zayden!”

Mabilis akong napasinghap ng  marinig ko si Tito Zach. Masyadong mabilis ang pangyayari. Nakita ko na lang na nakahandusay si Zayden sa lapag habang pigil-pigil ni Mama ang braso ni Tito Zach. Halos lahat ng bisita ay nagulat. Nagbubulungan at kagaya ko ay napasinghap sa bilis ng mga pangyayari.

“Z-Zach tama na.”

“No alicia! Lagi na lang akong binibigyan ng sakit ng ulo ng batang yan. Hindi na niya ako binigyan ng kahihiyan!” si Tito Zach na muling sinugod si Zayden at itinayo.

“T-Tito tama na po!”

Hawak niya ang kwelyo ni Zayden at akmang susuntukin muli ng bumaling ang paningin niya sa akin. Gayon din si Zayden ngunit walang emosyon ang mga mata niya bago inilipat ang tingin sa ama niyang naghihimagsik sa galit.

“Punch me again old man and you’ll lose your Son.” puno ng galit na wika ni Zayden at tinignan ako ng nakangisi.

Napasinghap ako. Hindi ako makaapuhap ng sasabihin. I was speechless. Hindi ko alam kung lalapitan ko ba si Zayden o ano.

Marahas na binitawan ni Tito Zach si Zayden na ikinangisi ng huli. “I already make the party fun, so enjoy the rest.” wika niya na ikinasinghap ko lalo.

Dumaan siya sa gilid ko at nagsalita. “Enjoy the party Sis. I enjoy mine.” aniya na tumingin sa labi ko at ngumisi na puno ng panunuya sa ginamit niyang pantukoy sa akin.

Nanginig ang laman ko sa sinabi niya. So he planned it? Pinlano niya lahat.

Nilingon ko si Mama na nakahawak sa braso ko. “Are you alright?” tanong niya sa akin na puno ng pag-aalala. I manage to nod.

Heartless Society 1: If our Love is wrong (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon