TRAPPED 1

7 3 0
                                    

Another story of shits hope you enjoy.!!!
This story is sowjin please wait for the other couple's.

Sunny's

It was monday morning and as usual it's school time. Tf i hate mondays coz i feel im so tired for entering that fucki'n school but i have no choice but to follow my mom's command.

So i prepared and ate my breakfast then after that i wear my oversized shirt and i wear loose jeans and my black sneakers, honestly i don't like wearing uniforms it makes me uncomfy ugh!

"Oh goodmorning sun" pilit na ngiti ni mom sakin.

"Morning mo..m" nginitian ko naman siya ng pilit.

"Maayos ba tulog mo? kumain kana"  kitang-kita parin ang  lungkot sa mga mata niya.

"mmm" tanging sagot ko lang sa kanya.

May nakahandang bacons,eggs,at hotdogs sa hapag, kahit kailan talaga ang daming niluluto ni mama ket kami lang namang dalawa. May kuya ako inamin sa min ni Dad yun nung buhay pa siya pero sa una niya pang asawa kaya di ko masasabing may kabit siya noon.

Pero hindi parin namin alam kung nasan siya pati si dad di niya alam.Kung hindi lang nawala si dad sana mahahanap pa namin ang kuya ko.Napabuntong hininga na lang ako.

"Are you okay now anak?" nag-aalalang tanong ni mama sakin.

"Di ko pa masasabi mom" sagot ko pero di na ako tumingin sa kanya dahil alam kong tutulo lang luha ko kung titingnan ko ang mga mata niya.

"Sige na kumain kana at baka ma-late ka pa"

"mmmm" sambit ko na lang.

After that i leave the house without saying goodbye to my mom. Im not in the mood today, i mean everyday im not in the mood.

So i walked trough the streets and from where i am standing i can see my school standing a free meters away.

I don't want to enter class today but i'll just do this for mom, i walked trough the corridors and enter my class. Class D-1.

Umupo na ako sa walang kwentang upuan ko at tumingin sa kung saan. Ilang minuto pa lang ang nakalipas ngunit di pa dumadating si miss lipstick. Terror teacher syempre kontrabida ng buhay ko.

So i decided to go out and get some fresh air at the rooftop. Pagkatapak ko pa lang mismo sa rooftop ay sumalubong agad ang nakapakapreskong hangin. Buti pa ang hangin may pakinabang ako wala.

Sinadya kung umupo sa mismong parang upuan basta di ko ma explain yung kunti na lang mahuhulog ka na pero may 4th floor naman ang sasalo sayo kaya okay lang kung mahulog ako.

Pumikit ako at dinama ko ang simoy nang hangin. Pag dito talaga ako sa rooftop pakiramdam ko nawawala yung sakit na nararamdaman ko. Nawawala yung pakiramdam na mag-isa lang ako.

Medyo tinaas ko ang dalawang kamay ko sa ere at dinama ang simoy ng hangin na dumadampi sa mga pisngi at sa katawan ko. Pakiramdam ko inaantok ako at parang makakatulog nako sa ginawa ko nang....

"Woyyyy Miss!" sigaw nang lalaki na ikinagulat ko ang lakas ng boses niya nakakarindi, naramdaman kung unti-unti siyang napalapit sakin dahil sa malakas na pagtakbo niya.

Nang biglang hatakin niya ako kinauupuan ko at hawakan ako sa bewang na animoy nililigtas ako. Biglang natumba yung lalaking humatak sakin at at at

Ngayon nakapatong ako sa kanya at siya nasa harap ko naman na nakangisi pa.
Sinapak ko siya dahil sa inis na naramdaman ko at tumayo ako agad para maging handa ako sa pagtayo niya.

"Aray naman bat moko sinapakkkk!" yung payat na lalaki payat pala.

"Tanungin mo sarili mo ha!" ako.

"Haaa? ikaw na nga yung tinulungan eh" si payat na naman.

"Anong tulong sinasabi mo? PROBLEMA  yun yung binigay mo sakin ha!".

"Pano kung namatay eh, parang kasalanan ko pa, nako may kunsensya din ako no nakakainis ka" mahabang litanya ng payat na parang bakla.

"Anong mamamatay, ikaw kaya patayin ko diyan tulong ha tulong pala ah"

Nakita ko ang mga mata niyang dumilat pa.

"Eh ano yung ginagawa mo kanina diba magpapakamatay ka na" puta pinatay pako sa imahinasyon niya.

"Sinong may sabing magpapakamatay ako, OA yan oa ka lang masyado para kang bakla" natatawa pang sambit ko sa kanya.

"Hoy ikaw para ka namang dumbo ang payat ng katawan mo pero ang bigat bigat mo anong kinain mo ha!" at anong bakla ka diyan hoy ako ata ang tinarawag na worldwide handsome no ang swerte mo nga eh. nako naglitanya na naman ang bakla nakakainis.

"Mas payat ka pa no, bakla iniinis ko siya HAAHAHA wala akong time para sa taong to bat ko ba to kinausap.

"Woyy di ka man ba magpapasalamat ha! at nilalait po pa ako ha!" baklaa talaga.

"Oh edi salamat" agarang sagot ko sa kanya at tinalikuran siya at naglakad pababa.

"Hoy wag mong iwan ang napakagwapong nilalang sa mundowwww" di ko na pinansin ang bakla sa satsat niya tss.

Iniwan ko na lang siya at di ko na pinakinggan ang mga sinasabi niya. Pogi daw tch pogi my ass.

Bumalik nako papuntang klase at putcha late nako siguradong sisigaw na Naman si Miss. Lipstick. Wala akong pake!

At ayun nga late bumungad agad sa akin ang naka-kruss na mga braso habang ang dalawang kilay niya ay nakataas at ayun na naman ang nagkakapalang lipstick niya.

Nginisian ko lang si Miss Lipstick at tumungo ako sa upuan ko at.

"Aba-aba hangin lang ba kami sayo Ms. Kim" pangunang tanong ni Miss lipstick na naka pamaypay na. Aba san gan galing yan?

"Di na man ho!" walang ganang sagkt ko sa kanya.

"Oh bat di mo man lang sinabing i'm sorry im late, ikaw pa may ganang lampasan lang ang teacher mo ah walang modo"

"Edi i'm sorr...."

"I'm sorry im late maa'm" biglang may sumingit sa sasabihin ko isa din tong bastos ah mas late pa sakin, nilungon ko ito at si
BAKLA.

"Oh Mr. Kim it's okay, come in you may take your seat." aba biglang bumait ha.

"Thank you Miss."sagot ni bakla at papalapit na nga siya sa upuan, katabi ko pa puta.

"Umupo kana Ms. Kim" alam agad apilido ko ah kainis.

"Tch,bakla di ko akalaing classmate pala kita sa school year na to letse."  pabulong na sabi kay bakla, parehas pa kami nang apilido puta na lahat.





Chapter 1 done mga bakla HAHAAHAAAH this is SOWON× JIN FANFIC STORY HOPE YOU ENJOY......



Trapped ;sowjinWhere stories live. Discover now