Sinthi's PovNagising ako sa tirik ng araw na dumadampi sa mga pisngi ko. Sobrang sakit ng ulo ko peste. Inom pa Sinthi inom pa.
Dinilat ko ang mga mata ko at teka nasaan ako? Di ko naman bahay to. "Ano bang nangyari?" Gosh sakit sa ulo to.
Inisa-isa ko yung kaunting bagay na naalala ko at nanlaki na lang ang mga mata ko nang naalala ko na muntik na pala ako mahalikan ng isang stranger. I want to kill him rn. Argh. *Face Palm*
Hindi pa rin ako nakatayo sa malambot na kama na hinigaan ko kagabi. Nasaan ba ako napapad? nasa mars naba ako? no! no! no!
Gosh nakapagbihis na ako? di kaya? Hala puta na may naka one night stand ako? hala na rape ka na sunny pota ka!inom pa girl.
Wala na talaga akong maalala. Lalabas na sana ako ng kwarto pero sumalubong sakin ang lalaking matangkad,payat at teka si bakla to ah
"Good Morning Sunshine buti gising kana, pinag--"
"Hoy bat nandito ako ha bakla ka?" bahagya pa akong lumayo sa kanya baka anong gawin sakin neto. Pero nginitian lang niya ako ng sobrang tamis." wag ka ngang ngiti-ngiti diyan, di ako natutuwa sayo".
"Wala ka ba talagang naalala kagabi ha?" sagot pa niya sakin na may halong pang-aasar na tono, hindi kaya totoo ang naiimagine ko? di na ba ako virgin patay na.
"Walang hiya ka, anong ginawa mo sa kin porket lasing ako ha" bahagya ko pa siyang sinugod nakakainis gusto ko siyang patayin. "Pakkkk" hinampas ko siya ng hanger sa braso niya.
"Arayy ano ba! nagulat na lang akong ang seryoso niya na. "Pwede bang huminahon ka? wala akong ginawa sayo okay?" napahiya ako sa maling akala nabitawan ko pa ang hawak hawak kong hanger.
"Oh eh bat nakabihis na ako ha! Damit panglalaki pa talaga ah!" naalala kong iba pala suot ko kanina pa.
"Oo damit ko yan, pero bago yan kakabili lang niyan kahapon no! At tsaka di ako nagbihis sayo si manang loleng siya nagbihis sayo" hala mali mali talaga mga iniisip ko puta na. HUHU
"So hindi nga ikaw ang nagbihis sakin, salamat naman." sagot ko pa sa kanya.
"Syempre, hindi ako marunong magdamit sa babae no, tsaka di ako yung iniisip mo rapiest no! kumain ka muna ikwekwento ko nalang lahat pagkatapos mong kumain."
"Btw condo ko pala tong tinulugan mo"
Lumabas na siya ng kwarto at naglakad na nasa bulsa ang mga kamay.Naiwan akong nakanganga sa kinatatayuan ko. Tanga ka sinthi tanga. Nilingon ko ang tray ng pagkain na dala niya.May Egg,bacons,pancakes, at banana.
Sosyal din tong lalaking to. "Enjoy your meal" basa ko dun sa sticky note na naka lagay sa tray. Aba may paganito pa siya ha.Nag-umpisa na akong kumain at na-enjoy ko naman buti na lang talaga hindi rapiest yung natuluyan kong bahay. Tapos na akong kumain sakto na mang pumasok yung lalake.
"Are you done? Ihahatid na kita sa bahay niyo para makapasok kana ng school" bungad niya na nakangiti pa.
"Bat ako nandito?" kalmado pang tanong ko.
"Saka ko na ikwekwento sa sasakyan na, ihahatid na muna kita baka malate kapa."
"Sige Salamat" sagot ko na lang.
YOU ARE READING
Trapped ;sowjin
Щоденники та біографіїA story of a girl who is depressed and heartbroken when her father died. Her life been sad after that and she didn't smile again .Then a boy named Jin will back her happy face.