"Chú em có biết hỏi người khác tuổi tác, ngoại trừ trường hợp người đó đã quá già để có thể làm tình, là một điều cực kỳ thất lễ không?"
Khuôn mặt Jimin cùng với Jungkook dưới ánh sáng trắng trắng xám của phòng thẩm vấn đột ngột đỏ bừng, đặc biệt là cả hai còn bị nụ cười và cái nháy mắt quyến rũ của Gennie liên tục tấn công. Ba cú hattrick làm cho hai cậu trai trẻ chưa đủ kinh nghiệm lập tức không dám nhìn thẳng vào thân ảnh gợi cảm trước mắt.
"Anh là..?"
"Lại đây hôn anh một cái rồi anh trả lời." Gennie chu môi hôn gió một cái cũng làm cả hai người đỏ mặt không biết nên làm thế nào mới phải. Gennie là một nhân cách được phân ly ra để đối diện với những chấn thương liên quan đến tình dục, nên phần nào đó trong hành động của anh, hương vị quyến rũ mê hoặc tỏa ra từ tận xương cốt, khiến người ta không thể nào bỏ qua sự quyến rũ này.
"Hiện giờ anh là kẻ tinh nghi giết người. Nghiêm túc lại đi." Jungkook trầm giọng sau khi hồi thần lại.
"Tôi vẫn nghiêm túc mà." Gennie nhún vai, tỏ ra không quan tâm lắm về lời nhắc nhở của Jungkook. "Thôi được rồi, vì hai cậu đều đẹp trai, anh sẽ cho hai cậu biết. Người vừa nãy là Jinnie, một đứa nhóc thiếu niên mắc vài chứng bệnh khá kỳ lạ. Cậu có biết một trong những bệnh của nó là sợ chất kích thích? Nó có biết rượu đối với con người là một món quà mà thần ban tặng, giúp cho con người không những thoát khỏi nỗi đau khổ của họ mà còn có thể mang họ lên thiên đường không? Nhắc mới nhớ, đã vài ngày tôi không ra ngoài rồi, một giọt rượu cũng chưa được động vào. Haizz, cơn khát này giống như ma cà rồng muốn hút máu vậy, cậu có hiểu không?"
Gennie bộc phát tình nhiều chuyện của mình, mặc kệ hai vị cảnh sát nhìn nhau không hiểu chuyện gì đàn xảy ra. "Không? Thôi được rồi, tôi cũng biết mấy người cảnh sát các cậu chẳng có tí thường thức nào về rượu đâu. Tôi hiểu mà. À mà nhân tiện, tôi tên là Kim Gennie, là người đàn ông đẹp trai nhất hành tinh, World Wide Handsome. Có nghe giới thiệu qua chưa?"
Cả hai người được hỏi lập tức lắc đầu.
"Sao có thể? Namjoonie chưa nói về tôi cho các cậu hả?"
Một người cũng chẳng thèm nói ý chứ! Jungkook thầm bĩu môi. Còn khẳng định là phải bảo vệ thông tin bí mật của bệnh nhân, đợi cậu mang trát tòa tới rồi tính.
Xin trát tòa kiểm tra bệnh án của bệnh nhân tâm thần đâu có đơn giản vậy. Cậu đã mời một bác sĩ tâm lý khác tới đây hôm nay để làm đánh giá sơ bộ về Kim Seokjin. Phải có kết quả đánh giá cậu mới có thể gia hạn thời gian tạm giam và xin trát tòa lấy bệnh án từ phía Namjoon. Lúc đó mới biết được tất cả những nhân cách trong Seokjin là ai.
Đây cũng là điều cậu lo lắng vô cùng. Thời hạn tạm giam là 72 tiếng. Trong khoảng thời gian này cậu phải tìm cách chứng minh được Seokjin tham gia vào vụ án, hoặc xin gia hạn tạm giam thành công, nếu không sẽ phải thả người. Mà bằng chứng cậu đang có bây giờ không phải là một bằng chứng hoàn hảo, nó có sự mâu thuẫn không hề nhẹ giữa báo cáo khám nghiệm pháp y và báo cáo khám nghiệm hiện trường và cậu không còn nhiều thời gian. Tính đến thời điểm hiện tại đã là 60 tiếng trôi qua rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][Namjin] All Your States Of Mind
FanfictionNamjin Chưa rõ bao nhiêu chap, viết theo cảm hứng. Written by me Enjoy!