NIA'S POV
naku naku! asan nba yang cav na yan??!? hmmpp.!! pero okay nrin nman atleast magkakakilala pa kmi lalo ntong si ranz.so eto na nga naglalakad kmi around the campus.malaki sya pero mas mlaki ung campus na pinapasukan ko dti sa china.
"nia,ahmm.nag ka boyfriend knba?"
"h-ha?? ndi pa ee. ung taong gsto kong mging boyfriend nandto sa pinas pero ndi ko alam kung gsto nya rin ba ako."
"ahh. oh sya tra na bka hnahanap na tau nila Cav"
Then suddenly hnwakan nya ung kamay ko pumunta kmi kila cav shocks ka!!! bka kung anong isipin ni cav! (eh anu nman kung hawak nya kamay ko dbaaa..??)
mukhang nagulat sila Cav sa mga nakikita nya syempre mas ngulat ako. >>__<< ihateyoouuu Ranz!!
"ah eh ranz kamay ko"
"ayy.sorry nia"
"it's okay" boplaks mo nia! anung it's okay???
"Nia san kau galing?"
"ah eh cav tinour lang ako ni ranz"
"Ahh.tra na .??" hnwakan ni cav ung kamay ko shocks! nikikilig akoooo!! :">
"nia alam mo ba...." di na nya natuloy ung snbi nya ksi nman!! epal ung babae!
"ay naku sorry cav"
"no it's okay . ok ka lang ba?"
"ah yes.by the way i'm Clara" tsk.tsk.pero infairness hawak na pa rin kmay ko.saba laging ganito -.-
"ah.nice to meet you sge mauuna na kmi ha?"
then umalis na kmi.AHOHO akala ko makikipag shake hands sya dun sa clara na yun. seesh >_<
" psst! uyy nia!! " nko nko ewan ko sau cav !!
" NIIIIAAAAAAAAAA" halaa ?? abnoy ba toh .?? nagtinginan tuLoii ung mga babae
girL1: nu bayan transferee plang sya pero pinahhrapan nya na sii baby cav
girl2: OMO! sana ako nlng ung girl ang swerte nii ate!
" caav! " tas lumuhod pa sya kaya lumapt na ako .
" nia, kung anu man ung kinagalit moh.. sorii *sad face* "
" cav, tumayo ka n dyan . oo na ok na tayo " tumayo nman sya . then nag Yiieee ung mga bsa paligid.
"nia," hnwkan nnman nya ung kamay ko.. shet ka cav! kinikiLig akoo!!!
~ oh bitin muna aa .?? XDD