51-100

227 4 4
                                    

Đệ 51 chương

Bên cạnh bọn nhỏ thì tại Đường Yển Thì đường quả hấp dẫn hạ thu lệ, chạy tới một bên ăn đồ ăn vặt, lưu lại hai cái đại nhân một mình nói chuyện.

Đường Yển Thì không nói thêm gì, chính là đem một ít tốc đông thực vật cùng điểm tâm lấy ra để ở một bên. Căn cứ cung cấp điện tuy rằng đã kinh khôi phục, nhưng có khi hạn cùng số lượng, cái này điểm, cư dân khu đã kinh đình chỉ cung cấp điện, chỉnh khu vực chỉ còn lại có đèn đường vẫn sáng. Người sống sót nhóm vi có thể có nguồn sáng, thay đổi ngọn nến hoặc đèn pin chờ vật phẩm, mà Tống Tiêu đâu còn có dư thừa tín dụng điểm, trong nhà cùng đến liên ngọn nến đều không có.

Đường Yển Thì tùy tay nhéo cái lôi cầu, nhất thời đem hôn ám phòng trong chiếu sáng như ban ngày.

Tống Tiêu ăn rất chậm, hắn thật lâu chưa ăn no qua, ngày thường thay đổi đại mễ lượng cũng không nhiều, vi đều phân cho mọi người, bình thường đều là nấu thành mễ cháo. Nhưng một cái người thành niên uống cháo làm sao có thể uống no, vi tránh tín dụng điểm lại làm chính là thể lực sống, hi cháo uống xuống chỉ chốc lát sau liền tiêu hóa .

Hương nùng sữa quá mềm mại ra bánh xèo, nhượng khô quắt dạ dày túi dần dần tràn đầy, mỹ vị thực vật nhập khẩu, dần dần sung sướng nội tâm, Tống Tiêu trên mặt lộ ra đã lâu thoải mái tươi cười, cả người thả lỏng xuống dưới.

"Quá muộn , các ngươi sớm chút nghỉ ngơi, ngày mai tái tới tìm các ngươi." Lưu lại một đống thực vật, mắt thấy sắc trời đem vãn, Đường Yển Thì quyết định về trước ký túc xá nghỉ ngơi và hồi phục một chút.

Trở lại ký túc xá, Đường Yển Thì lắc mình tiến vào không gian, đại uông tại nghe được động tĩnh một khắc kia lập tức phe phẩy cái đuôi đã chạy tới, thân thiết nhào vào Đường Yển Thì trên người. Phía sau một đám nãi đoàn tử khóa tiểu đoản chân nhi đi theo đại cẩu phía sau, giống một đoàn đoàn thịt cầu nhất dạng lăn hướng Đường Yển Thì.

Đại uông nhìn qua tinh thần rất nhiều, phải là mấy ngày nay ăn uống no đủ quan hệ, nhìn qua cường tráng một chút, không tái gầy trơ cả xương, nhưng bởi vì trên người cẩu mao rối rắm hỗn độn, còn là có chút thê thảm.

"Đại uông, đi, cho ngươi tắm rửa một cái!" Đường Yển Thì vung tay lên, quyết định cấp cẩu tẩy cắt thổi nhất sóng. Một bên bố cáo lan trong nhiệm vụ không nhiều lắm, hắn thực thuận tay liền cấp hoàn thành , kiếm lấy kim tệ sau đó tâm tình sung sướng, vừa lúc cấp cẩu gột rửa.

Đại cẩu thập phần nhu thuận, mặc dù có chút chần chờ, lại vẫn là đi theo Đường Yển Thì phía sau. Đường Yển Thì mang theo đại cẩu ra không gian, mang đi một bên phòng tắm, căn cứ nội nguồn nước sự lấy mẫu nước ngầm cùng với thủy hệ dị năng giả song trọng cung ứng, hiện nay coi như là đủ dùng, lấy ra khuyển dùng hương sóng, đem đại cẩu chà xát cả người phao phao sau đó hướng sạch sẽ.

Nông trường trời trong lãng, ấm áp dương quang phơi nắng ở trên người thập phần thoải mái, Đường Yển Thì đem ướt sũng đại cẩu thả lại không gian, mặc cho nó tự do chạy trốn vứt làm, bởi vì hắn kế tiếp muốn đem mấy cái thịt chó đoàn tử nhất tịnh cấp chà xát sạch sẽ.

Này trọng sinh tựa hồ chỗ nào không đúng lắm - Dạ vũ hiền nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ