101-Hoàn

77 5 0
                                    

Đệ 101 chương

Mênh mông năng lượng càng phát ra hấp dẫn cuồng thú, mà cùng bậc áp chế chống cự không nổi dĩ nhiên điên cuồng, chúng nó trương lớn thú khẩu điên cuồng vọt tới, một đầu vọt vào phiếm tử sắc ánh sáng nhạt lĩnh vực không gian.

'Phốc ba —— '

Rất nhỏ điện lưu tê liệt tứ chi, hỗn loạn từ trường nhượng chúng nó đánh mất phương hướng cảm mà chàng làm một đoàn, giống như không khống chế được trọng hình máy xe phiên ngã vào một bên.

Trong đó kim hệ dị thú miễn dịch điện lưu thương tổn, chúng nó gào thét hướng lại đây, bị bảo vệ tại trước tiểu hắc nhanh chóng xông lên hung hăng chàng đánh tới.

Hai tòa hắc tháp giống nhau thân thể mãnh liệt va chạm cùng một chỗ, cùng bậc rất cao tiểu hắc chiếm thượng phong, ngạnh sinh sinh đem đối diện dị thú cấp chàng quay cuồng đi ra ngoài, quỳ rạp trên mặt đất một hồi lâu mới bò người lên.

Tiểu hắc biết không có thể nhượng bất luận cái gì một cái dị thú bước qua phóng tuyến, bởi vì chủ nhân ngay tại phía sau, cho nên nó đối với những cái đó dị thú phát ra trầm thấp gào thét, ý đồ cảnh cáo chúng nó rời đi.

Sớm đã đỏ mắt cuồng thú xông lên liền muốn cắn xé tiểu hắc, một giây sau một đạo phong nhận đem này hung hăng vứt phi đi ra ngoài, thật mạnh ngã trên mặt đất.

Tiểu bạch từ trên xe nhảy xuống tới, hướng tới hoạt bát đáng yêu nó lúc này đối với kia dị thú phát ra 'Vù vù' gầm nhẹ uy hiếp thanh, một giây sau, vô số phong nhận thẳng mặt tạp đi qua, đem kia dị thú bị đánh đến kế tiếp bại lui. Mà tiểu hắc thì thừa cơ cắn dị thú cổ, đem này hung hăng dẫm tại dưới chân.

Ngày thường tổng là chậm rãi đại bàn, khí thế như hồng đối với mặt sau tưởng muốn đánh lén tiểu hắc dị thú lấy vạn quân lực hung hăng đụng phải đi qua. Lục giai lực lượng hệ, đem kia cuồng thú chàng liên lăn hơn mười vòng, giống như cao tốc bô-linh , đem mặt sau nhất chúng dị thú chàng thất đảo bát oai.

Tiểu hắc điêu khởi đánh mất hành động lực dị thú, thật cẩn thận đi đến toa ăn bên cạnh đem này phóng xuống dưới, Mạc Việt Trạch xuống xe, vận chuyển dị năng trấn an dị thú trong cơ thể cuồng bạo năng lượng, khiến cho khôi phục bình tĩnh.

Trấn an dị thú năng lượng làm quá rất nhiều lần, Mạc Việt Trạch đã có thể thành thạo vận chuyển dị năng, biết được như thế nào tài năng khiến cho cùng dị thú bản thân tiến hành dung hợp. Đệ một cái bị trấn an dị thú là một cái thật lớn hắc báo, bởi vì hôn mê khôi phục nguyên lai thân thể, lẳng lặng nằm trên mặt đất, cảm giác đến có người tiếp cận, giãy dụa mở đỏ sẫm lấy máu thú đồng, phát ra trầm thấp gào thét.

Đương Mạc Việt Trạch đem nhẹ tay xoa đi khi, nguyên bản tưởng muốn công kích hắc báo khôi phục bình tĩnh, bạo động năng lượng toàn bộ thu hồi trong cơ thể, mà trong mắt huyết sắc chậm rãi biến mất, khôi phục nguyên bản kim sắc thú đồng.

'Cô vù vù ——' uy hiếp gầm nhẹ biến thành thoải mái tiếng ngáy, hắc báo thu hồi bén nhọn thú trảo, dùng thật lớn thịt điếm lay trụ Mạc Việt Trạch tay, thịt hồng nhạt đầu lưỡi đối với Mạc Việt Trạch nhẹ tay khẽ liếm thỉ khẩu.

Này trọng sinh tựa hồ chỗ nào không đúng lắm - Dạ vũ hiền nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ