Simula

108 0 0
                                    

"Anong ginagawa mo?" pagalit kong tanong, hindi nga ata tanong yon nung lumabas sa bibig ko ang mga salita dahil sa tono.

Pinasadahan nya lang ako ng tingin na tila tinatansya ang kung ano sakin. Suot ang puting tshirt at sweat short na gray na nagdedepina ng kasimplehan nya bilang tao. Nakatayo sya sa harap ng pinto ko at halos sumandal na doon.

Luminga linga ako dahil baka may ibang taong nakasilip sa ibang unit ng floor na 'to. Nung wala naman tao muli ko agad syang hinarap.

"Where have you been?" tanong nya na halatang binalewala ang nauna kong tanong.

Akmang lalapit sya kaya napaatras din ako ng ilang hakbang palayo sa kanya. Nagtatalo ang utak ko na sana ay hindi na lang muna ako umuwi sa condo dahil talagang ganito ang mangyayari. Nakakainis bakit ba kasi nandito pa itong lalaki na 'to.

Biglang sumagi sa isip ko na sa hotel na lang siguro ako magpapalipas ng gabi dahil hindi ko magawang makapasok sa unit ko o mahawakan man lang ang pinto. Mabilis ko syang tinalikuran para sana umalis na ngunit nahigit nya agad ako at tumama ako sa matigas nyang dibdib. Halos magwala ako sa iritasyon.

"What the hell Dominic, let me go!"

Dalawang kamao ko ang nagpabalik balik sa kanyang dibdib dahil yun lang ang naisip kong paraan para pakawalan nya ko at malayo ako sa kanya. Hindi ako nagtagumpay sa ganoong paraan dahil mabilis nyang nahuli ang mga kamay ko. Sa laki ng kamay nya nagmistulang kamay ng bata yung dalawa kong kamay.

Hindi ko alam kung paano nya nakuha ang susi ko sa bag huli ko nang maisip kung paano dahil nabuksan nya na ang pinto. Hinila nya ko papasok doon at nilock agad yung pinto. Nananatiling nakahawak ng mahigpit ang kamay nya sa kamay ko, paniguradong nagmarka na ito doon.

"Let me go..." mahinahon kong sabi nung nawalan na ko ng pag asa makalayo sa kanya.

Hindi pa kami nakakalayo sa pinto ay binitawan nya na ang nga kamay ko. Tama ako, nagmarka nga iyon at sobra ang pula.

Muli nya kong hinigit palapit sa kanya na kinaatras ko hanggang sa tumama ang likod ko sa pader. Inilagay nya ang dalawang kamay nya sa magkabilang parte ng katawan ko, securing any movements na pwede kong gawin.

"Where have you been?" mariin, may galit at ulit nyang tanong.

Nais ko sana syang tignan sa kanyang nga mata ngunit natatakot ako na baka hindi ko kayanin. Lalo pa at galit sya. Sa lakas ng pintig ng puso ko feeling ko naririnig ko na 'to.

"I-Im just h-hanging around..."

Shit! Masyadong halata na kinakabahan ako punyeta. Ni hindi ko na nga sya matignan tapos mauutal pa ko sa harap nya, parang nakakalimutan ko tuloy kung bakit sya galit at kung bakit kami nagkakaganito.

"Ganon ba kasaya kaya kahit itext ako hindi mo nagawa? ha Celine?!"

Halos mapapikit ako sa pagsigaw nya sa harap ko. Feeling ko humiwalay ang kaluluwa ko dahil sa pagsigaw nya. Nangangatal na ko masyado para sumagot pa. Ang tapang tapang kong tao pero bakit pag dating sa kanya natatakot ako.

"A-Ano bang pakielam mo! I d-dont care with your life so you mustn't care with mine!" Napakagat ako ng labi pagtapos kong sabihin iyon. Hindi ko alam kung saan ako kumuha ng lakas ng loob para sabihin sa kanyan yon.

"Fiancé kita Celine for fuck sake!" Kung nakakamatay lang ang sigaw nya kanina pa ko patay.

"Kung ayaw mo ng sakit sa ulo, maghiwal—"

Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko dahil mabilis nya kong siniil ng halik. I tried to push him pero sa lakas nya bigo lamang ako. Kahit anong bagsak ng nakakuyom kong kamay sa braso nya ay hindi sya natinag.

Hinalikan nya ko sa paraang kinakatakot ko sa kanya. Marahas iyon na halos magsugat ang labi ko. Marahas nya din hinaplos ang dibdib ko dahilan ng pagsinghap ko at dahil doon nakakuha sya ng tyempo para ipasok ang dila nya sa bibig ko. He explore mine while caressing my clothed breast.

Nawala ng ilang saglit ang mga palad nya doon dahil napunta iyon sa aking kaliwa para iangat ako at iangkla sa kanyang bewang. Nangyari 'yon ng hindi parin napuputol ang marahas nyang paghalik sa akin. Napunta 'yon sa gilid ng labi ko na hinabol ko pa. Sa pisngi hanggang sa mapunta sa leeg kaya napaarko ako. Nanatili ang kamay nya sa pwetan ko bilang suporta maliban sa pader. Masyadong akong abala sa labi nyang nasa leeg ko, hindi ko namalayan napunta na kami sa kwarto at ibinagsak ako ng walang kahirap hirap doon.

Mabilis nyang tinanggal ang pang itaas ko, walang naiwan doon pati bra ay natanggal nya. Hinalikan nya ulit ako habang sinakop ng kamay nya ang dibdib ko. Pinaglaruan ng hintuturo at hinlalaki nya ang nipple ko doon habang tinatama nya sa entrance ko ang kanyang alaga na nasa loob pa ng short.

Nagpapakawala sya ng mahina ngunit nakakagigil na pag abante para lang masanggi ang private part ko. Bumaba muli ang halik nya sa leeg ko, hindi ko na alam saan ako babaling dahil sa dami kong nararamdaman.

"Ohh.." I moaned.

His mouth reached my mountain at hindi ko alam kung titignan ko sya habang ginagawa yon o pipikit na lang. Ang isa nyang kamay ay naglakbay sa loob ng skirt ko na mas lalong nagpawindang sa akin. Umupo sya sa kama at tinangay ako.

Ngayon nasa lap nya na ko habanag mariin nya parin pinapasadahan ng mainit nyang bibig ang aking dibdib. Hawak nya ang likod ko para sa suporta kaya malaya akong nakakaliyad sa sensasyong binibigay nya.

"D-dom..."

Hindi ko mapigilan ang pag-ungol lalo pa nung pinilit nya kong upuan ang nakashort nya pang alaga, ramdam ko yung galit nito. Ilang beses nya pa ko pilit na tinaas baba sa kanyang kandungan para siguro mas madama ko ang galit nya.

Hiniga nya ulit ako at tuluyan ng hinubad ang natitira kong saplot, samantalang sya kumpleto pa ang damit. Nahiya ako bigla dahil doon.

Ibinuka nya ang binti ko na halos maging gymnastic na ko sa sobrang flex nito. Pinagmasdan nya iyon na parang minememorize ang bawat parte. nag-init naman ang pisngi ko doon. Binalik nya sa ayos iyon at mariin akong tinitigan. Sobrang galit ng itsura nya na hindi ko mawari. Hinalikan nya muli ako sa aking labi ngunit hindi nagtagal yon. Bumaba ulit iyon sa leeg ko, sa dibdib, sa tyan, sa pusod, dahan dahan sa puson hanggang marating nito ang aking naglalawang butas.

Dumampi ang mainit nyang labi doon, nilalasahan ang bawat nagkalat na basa. Ekspertong nilakbay ang kabuuan ko habang ako hindi ko alam kung saan kakapit. Kinikiliti ang buong sistema ko sa ginagawa nya, tulak at kabig ng dila sabay hagod sa kabuuan. Umulit iyon ng umulit hanggang sa mabaliw ako ng tuluyan. Halos sapian na ko ng masamang elemento dahil sa pagpilit kong kalmahin ang sarili pero ang katawan ko nanlalaban. Lalo pa nung ipaikot nya ang dila nya sa clitoris ko bago sipsip iyon at panggigilan. Halos maihi ako sa ginawa nya pero naudlot iyon.

"Fuck!" usal ko sa kanya nung huminto sya sa ginagawa.

"Hindi tayo maghihiwalay okay?" sabi nya.

Halos mapabangon ako doon at handa na syang sapakin sa mukha dahil huminto sya para lang sabihin iyon. Pwede naman namin pag usapan yon pagkatapos!

Nasa pagitan nya ang mga binti ko nung bumangon ako mula sa pagkakahiga. Parehas na kami ngayong nakaupo ang kaibahan ako nakahubad sya hindi, tanaw nya ang lahat sakin. Tinapunan ko sya ng napaka samang tingin.

Demonyo ka!

Gusto ko syang sigawan. Lumabas sya ng kwarto ko at saka palang ako napahilamos ng palad ko dahil sa frustration sa kanya. Napaka walang hiya ng lalaking 'yon!

Hundred Waves of Promises (BS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon