184-189

332 7 2
                                    

(Hãy vote cho các truyện bạn thích để tạo động lực đăng truyện cho Lemonystory, các truyện có thể sẽ được ưu tiên đăng sớm nhất nếu lượng vote cao)

❣ chương 184 ( canh một )

Này rất nhỏ một bước tự nhiên là tránh không khỏi Kỷ Nhiên đôi mắt.

Nàng ở trốn chính mình? Nàng cũng dám trốn chính mình? Nàng có biết hay không chính mình đợi nàng suốt mười năm, mỗi một ngày đều ở tuyệt vọng vượt qua, nàng cư nhiên dám trốn chính mình?

Cái này nhận tri làm nam nhân vừa mới bình phục đi xuống tức giận nháy mắt bị kích khởi, hắn càng nghĩ càng giận, đi lên trảo một cái đã bắt được Thẩm Nịnh cánh tay, tức muốn hộc máu quát: "Ta con mẹ nó cũng sẽ không đánh ngươi, ngươi lui cái gì?"

Thẩm Nịnh da đầu tê rần, vội vàng nhìn về phía bốn phía, quả nhiên, hai người tranh chấp đưa tới không ít ánh mắt.

"Kỷ tiên sinh, thỉnh ngươi bình tĩnh một chút!" Thẩm Nịnh thân thể có chút cương, nhíu nhíu mày, thanh lãnh mở miệng.

"Ta rất bình tĩnh." Kỷ Nhiên tuy rằng sinh khí, bất quá vẫn là chú ý tới Thẩm Nịnh động tác nhỏ, hắn không cam lòng buông ra Thẩm Nịnh cánh tay, nghiến răng nghiến lợi chụp hạ bên cạnh phòng hóa trang môn, nói: "Thẩm tiểu thư, ngươi không cảm thấy chúng ta hai cái hẳn là tìm một chỗ hảo hảo nói chuyện sao?"

Thấy Thẩm Nịnh cũng không có cự tuyệt, vì thế nam nhân một phen đẩy ra phòng hóa trang môn, dẫn đầu đi vào.

Thẩm Nịnh biết đi vào không chuyện tốt, nhưng là so với ở trước mắt bao người dây dưa vẫn là hảo chút, vì thế làm bộ bình tĩnh cũng đẩy cửa đi vào.

Ai biết nàng mới vừa đến phòng hóa trang đã bị nam nhân một phen ấn ở trên tường, còn thuận tay tướng môn cấp khóa trái.

"Kỷ Nhiên, ngươi cho ta buông ra!" Thẩm Nịnh đôi tay bị ấn ở đỉnh đầu, bị nam nhân nắm thủ đoạn từng đợt co rút đau đớn, nàng trong lòng có điểm sinh khí, xoắn thân thể muốn cho đối phương buông ra chính mình.

"Xem ra ngươi còn nhớ rõ ngươi lão công tên gọi là gì, vậy ngươi trốn cái gì trốn? A?" Nam nhân đem Thẩm Nịnh đè ở trên tường, bỗng chốc tới gần, hắn giống một con bị chọc giận sư tử, trong ánh mắt tràn đầy hơi thở nguy hiểm.

"Ngươi, ngươi muốn làm gì?" Thẩm Nịnh lần đầu tiên nhìn thấy như vậy đằng đằng sát khí Kỷ Nhiên, chỉ cảm thấy da đầu có điểm tê dại.

Kỷ Nhiên cười lạnh một tiếng, kia tà mị bộ dáng cơ hồ làm Thẩm Nịnh nháy mắt cùng Kỷ Sâm bộ dáng trọng điệp lên, chính là nàng trong trí nhớ Kỷ Sâm chưa từng có dùng như vậy nguy hiểm ánh mắt xem qua chính mình, cho dù là chính mình đã làm sai chuyện tình hắn cũng chỉ là lạnh nhạt đối đãi mà thôi.

Thật lớn sợ hãi làm nàng đột nhiên đẩy ra nam nhân, vội vã chạy vứt bỏ cùng đối phương kéo ra khoảng cách.

"Ngươi muốn chạy trốn đi đâu a? Đi tìm Kỷ Khôn sao? Lão gia hỏa kia hiện tại chính mãn đầu óc đã đến ích lợi, không công phu quản ngươi." Nam nhân ngăm đen đồng tử gắt gao khóa trụ nàng, hắn một bên thong thả ung dung cởi ra cà vạt, từng bước một chậm rãi triều Thẩm Nịnh đi tới, đạp lên trên mặt đất giày da tháp tháp rung động, mỗi một bước đều giống đạp lên Thẩm Nịnh thần kinh thượng.

(NP) Mạt thế: Chanh thiếu vô lạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ