Đoạn dự đích ác mộng nhân sinh

1.4K 1 0
                                    

Đệ 1 chương

Đại lí, tứ quý, bốn mùa như xuân. Mãn thụ phồn hoa rực rỡ bay múa, niểu niểu hương khí nhân uân mê người.

Trấn nam vương phủ, lầu các lâm lập, điện vũ nguy nga, điêu lương họa đống, phú lệ đường hoàng.

Không lớn đích đình viện lí, hé ra phô thật dày nhân nhục khâm bị đích tọa tháp thượng, oai nằm một gã ước chừng tám, chín tuổi đích thiếu niên công tử.

Diện tự quan ngọc, thần nhược đồ đan, mi mắt vi hạp, nồng đậm đích vũ tiệp phảng như thùy hạ đích cây quạt, doanh diệu ánh mặt trời - sáng lạng đích sắc thái. Trù đoạn bàn hắc lượng đích sợi tóc tán tại não hậu, gió nhẹ lướt qua, phất khởi một lữu mặc phát theo gió phiêu động, tựa như ảo mộng, đẹp như tiên cảnh.

Bên cạnh quỳ ngồi ở địa đích thị nữ bác khai một quả lệ chi, lấy kim châm thiêu xuất nội lí đích hạch, hai tay cung kính đệ quá khứ," Tiểu Vương gia."

Tọa tháp thượng đích nhân chậm rãi mở hai mắt, trong suốt thấu lượng đích thanh mâu tựa như màn đêm lí chói mắt đích tinh thần, chớp động thuần thiện đích quang.

Kia thiếu niên công tử há mồm hàm trụ thị nữ đưa tới lệ chi, hai tay chẩm tại đầu hạ, mủi chân có một đáp không một đáp đích lung tung thải chụp tử.

An dật đích cuộc sống hưởng thụ quán, nhược năng thẳng đến như vậy đi xuống, cũng không thường không phải một món đồ mĩ sự......

Nghĩ vậy lí, thiếu niên công tử đích khóe miệng dạng khai một mạt đắc ý đích nụ cười.

Nguyên lai này thiếu niên đó là đại lí trấn nam vương thế tử-- Đoạn Dự.

Tại này xuyên qua dĩ trở thành lưu hành cùng thì thượng đích niên đại, diễn viên chẳng qua là thải một mảnh tây qua bì, liền bị tự dưng đưa đến kim dong vũ hiệp tiểu thuyết (Thiên long tám bộ) đích chuyện xưa lí.

Mới đầu cương xác định chính mình xuyên qua thì, diễn viên kí hưng phấn lại tò mò, đối quanh mình đích hết thảy tràn ngập thăm dò chi tâm.

Nhưng mà tại biết được chính mình xuyên qua chính là vũ hiệp tiểu thuyết hậu, diễn viên tiện囧.

Hắn xuyên đích không phải tương lai, có thể lợi dụng cao tiêm đoan khoa kĩ chế tạo vũ khí tự bảo; cũng không là quá khứ, có thể sái điểm tiểu thông minh tương cổ đại nhân hống đắc vựng đầu chuyển hướng; hắn xuyên chính là vũ hiệp tiểu thuyết-- một quyển phi diêm tẩu bích, cao thủ đầy trời phi đích vũ hiệp tiểu thuyết.

Càng huống chi hắn cư nhiên không phải xuyên thành Quách Tĩnh, Dương Quá, hoặc là Tiêu Phong bực này anh hùng hào kiệt, mà là xuyên thành Đoạn Dự!

Đoạn Dự! Được rồi! Quả thật là Đoạn Dự.

Tại hắn thượng học thì, cũng đã tương lão kim đích (Thiên long tám bộ) qua lại đọc N lần. Nơi đây diện chính mình tối không thích đích nhân chính là Đoạn Dự cùng Mộ Dung Phục.

Một cái là dưỡng tôn xử ưu, không nghe thấy thế gian tật khổ, chỉ biết là chỉnh ngày vây quanh mỹ nữ hạt nháo đằng đích hàm đậu công tử ca nhân.

Kim Dung đồng nghiệp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ