Xuyên qua Mộ Dung Phục

952 2 0
                                    

Xuyên qua Mộ Dung Phục

Văn án

Xuyên qua? Ta đây đính đích mát xa y làm sao bây giờ? Kia chính, nhưng là cấp tiễn lạp!

Mộ Dung Phục? Có thể hay không đổi một cái? Hắn chính, nhưng là thiên hạ đệ nhất chén đủ đế a!

Phục quốc? Không cần a! Kia căn bản là là không có khả năng đích nhiệm vụ!

Muốn tìm cái mĩ nam làm bạn cả đời, chính, nhưng là...... Có thể hay không không cần dã thú phái?

Chẳng lẽ không biết đạo ta sinh bình hận nhất Tiêu Phong như vậy đích đại hiệp công sao chứ?

Nội dung tiêu ký: Vũ hiệp xuyên qua thì không vui mừng oan gia giang hồ ân oán

Diễn viên: Mộ Dung Phục (Mục Vinh) ┃ xứng giác: Tiêu Phong (Kiều Phong), Đoạn Dự, thiên long mọi người ┃ kì nó: Thiên long bát bộ, xuyên qua

Mục Vinh mộng điệp?

Gia lâm bóng cây, bích lãng bờ cát......

Nước biển như không khí bàn trong suốt, không khí như nước biển bàn trong suốt, san hô tiều tiên diễm đoạt mục, đáy biển thế giới tràn ngập kì huyễn sắc thái, hết thảy đô có vẻ đơn giản, tự nhiên, sở hữu đích thế tục phiền não tại này thanh tân như uy phong đích cảm giác trung biến mất đích vô tung ảnh, an tường cùng sự yên lặng cũng tương linh hồn tẩy địch như tân.

Mục Vinh ôm một cái tiêm tế mĩ nam nhàn nhã đích vi nhiễu cả hải đảo, tương tế sa dẫm nát trên chân, hân thưởng lãng hoa chụp ngạn, hưởng thụ lạn mạn thời gian.

Lúc này lam cùng kim đan vào đích địa bình tuyến, xanh biếc đích tiều hồ, hình thành xinh đẹp đích nhiệt đới cảnh xem. Mục Vinh nghĩ thấy chính mình đi vào thiên đường đích hậu hoa viên, hết thảy đều là mĩ đích như vậy tự nhiên, mĩ đắc không thể dùng ngữ ngôn hình dung.

" Mục Vinh......"

Hắn tựa hồ nghe đáo sóng biển đang không ngừng đích kêu gọi hắn đích tên, chính là vì cái gì này thanh âm như vậy quen tai......

" Mục Vinh!" Thanh âm đề cao, sảm tạp tức giận.

Mục Vinh hoảng sợ nhìn thấy trước mắt đích đại hải đột nhiên cuồng phong đại tác, đại đại đích sóng biển phô thiên cái địa đích hướng chính mình đánh tới, kiêu đắc chính mình một thân mồ hôi lạnh, cuối cùng chạy vọt vào một gian ủng tễ, hổn độn đích văn phòng trung. Vốn bên người đích mĩ nam biến thành thần tình thịt béo đô khí đích chủ nhiệm.

Mục Vinh yết khẩu nước miếng, trong lòng kêu rên nói: 'xong rồi! Lại ngẩn người thất thần, làm ban ngày mộng. Này nguyệt đích tiền lương phải, muốn bị khấu quang.'

" Mời ngươi đến công tác đích, không phải đến ngẩn người đích!" Biên nói xong, chủ nhiệm biên theo túi tiền trung lấy ra khăn tay sát hãn, dùng triêm mãn mồ hôi đích khăn tay chỉ vào Mục Vinh tiếp tục nói:" Này, ngươi xem nhìn ngươi làm đích báo cáo, quả thực chính là rác rưởi!"

Mục Vinh hiềm khí đích tương thân mình tẫn có thể đích về phía sau dựa vào, hắn khả không nghĩ triêm đáo chủ nhiệm đích 'đổ mồ hôi'!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 31, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kim Dung đồng nghiệp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ