MATAPOS ANG MATINDING NOMINASYON KAHAPON...
ILANG ORAS BAGO ANG HINIHINTAY NA UNANG EVICTION, May Sasabihin si Nicole kay Ruru,
NICOLE: RURU, Alam mo may potential kang matanggal sa bahay, pero alam namin lahat dito na di pa magtatapos sa loob ng bahay, marami kang pinagdaanan ka dito sa bahay.
RURU: Alam ko, Nicole, pero OK lang po sa akin na lumabas na ako sa bahay, ma-mimiss ka namin sa inyo at pati ang mga estudyanteng tumulong sa akin.
(umiiyak si RURU at nagyakapan kasama si NICOLE)
EVICTION NIGHT: 8:00 PM
HOST: Matapos ang Bumoto ng Taongbayan, Eto Na Kung Sino Naligtas ng Taongbayan.
HOST: NICOLE, Matapos ang masakit na unang linggo ninyo sa bahay ni kuya, alam nila na may sinasabi ni RURU sa 'yo?
NICOLE: Medyo, Umiiyak kasi si RURU, Eh Nakita Ko Naman ang Emosyonal na damdamin sa bahay.
HOST: Salamat, Nicole
HOST: Kapit na kayo, Dahil, Ligtas ka na at mananatili ka pa sa Susunod na Linggo...
(fingers crossed)
HOST: NICOLE
(natuwa)
HOST: Ok, MALAK at RURU, Isa sa Inyo ang Mananatili pa, Isa ang Lalabas ngayong gabi.
HOST: Dahil, Ligtas ka na rin at mananatili ka pa sa Susunod na Linggo...
(fingers crossed)
HOST: MALAK, RURU i'm sorry pero you are eliminated from the PROTEGE ACADEMY.
KUYA: RURU, Pumunta ka na sa Pintuan.
(umiiyak si RURU)
SO, NATANGGAL NA SI RURU mula sa Bahay Ni Kuya (PROTEGE ACADEMY)
15 na lang, sino kaya susunod na matatanggal, Abangan yan sa PROTEGE ACADEMY.
BINABASA MO ANG
PROTEGE ACADEMY
Fanfictionis a Reality based Program Is A Combination of Artista Academy and Protege.