Bắt đầu khởi động máy tính lên để chuẩn bị stream, Bách đặt Chiến nằm gọn lên đùi mình, tiện thể còn lấy một cuộn len ở đâu đó trong phòng chị Rêu cho em nghịch đỡ chán. Bách cũng thương vợ lắm, cũng biết lên hỏi bác Gúc xem mấy bé mèo thích nghịch gì rồi. Thế nên bây giờ mới được hưởng thụ cảnh em mèo bánh bao nào đấy vừa vờn cuộn len vừa kêu meow meow khúc khích như đứa trẻ 2, 3 tuổi.
-"Hê lô ae nhá, chúc ae xem livestream của Bách vui vẻ nhớ!"
Những buổi stream lúc nào cũng như vậy, mồm của Bách thì vẫn như loa phường, người xem thì cũng nhiệt tình rôm rả hưởng thụ cái loa này lắm.
-"Sao anh Chiến lại không livestream á? Chắc có thể 2 3 ngày tới ae không được xem thằng Chiến live đâu, nó đang bận vài việc nên đang không ở gaming house ấy mà. Mọi người đừng lo lắng."
Nói xong theo thói quen lại cúi đầu xuống nhìn con mèo nhỏ lười biếng nghịch ngợm.
-"Bạn XX hỏi anh sao nãy giờ cứ cúi xuống vậy hả? À anh nãy giờ đang nhìn con mèo trắng anh mới mua đó mà, trông hơi mập mà cũng không mập lắm. Bánh bao chào cô chú đi con~"
-"Meow~~"
Tiếng kêu mang đầy sự bất mãn đến từ vị trí của Trần ADC Đức Chén. "Tại sao anh lại đặt cái tên đầy tính dẹo và nữ tính này cho tui? Tui thích tên phải ngầu ngầu cơ :))))"
Bách dường như hiểu được điều chú bé nói nên híp mắt cười trêu trọc
-"Tên này xinh mà các bạn nhở???"
Comment ở dưới càng ngày càng chạy nhanh.
"Sao anh Bách lại đặt tên con mèo của mình giống nickname anh Chiến quá vậy?"
"Tui cũng không muốn nghĩ sai đâu... Nhưng mà như này thì con mèo chính là thế thân của Chiến hả?"
"Tui chèo thuyền Bách x Chiến các bác ơi!!!~~"
.....
Mấy cái comment đọc mắc cười chết đi được , Bách chỉ dám cười thầm vì sợ em bé đang nằm trên đùi mình sẽ dỗi, mà một khi đã dỗi thì đừng hòng mà dỗ cho nổi :)
Đúng lúc bỗng dưng điện thoại của Chiến ở ngay bên cạnh điện thoại của Bách trên bàn reo lên. May mà đúng lúc hết trận. Bách cầm lên. "Quang Hải bên Evos?". Bách tự hỏi trong đầu sao tự dưng thằng cu "quay xe" bên Evos lại gọi điện cho Chiến giờ này? Bình thường cũng có phải quá thân như Bâng hay Lạc Lạc đâu? Bách di chuyển chiếc điện thoại xuống dưới tầm mắt của Bánh bao rồi nhìn em.
-"Meow? Meow meow~" - "Ủa chắc nó gọi hỏi tao có live không đó mà. Mày bắt máy từ chối hộ tao đi".
Bách bây giờ mới nhớ lại mấy hôm vừa rồi 2 người không live cùng giờ, thế là mấy bữa đấy thấy Bánh bao hay chơi cùng Quang Hải.
-"Ae đợi mình xíu nha, mình nghe điện thoại chút."
Bách tắt đi mic để trên bàn rồi bấm nhận cuộc gọi.
-"Alo anh iu hả?~"
Anh giật mình vì cái giọng nói vô cùng yêu thương này bỗng dưng phát ra từ Quang Hải. "Anh iu? Ủa rồi mình là gì của nhau hả Chiến? :))))"
YOU ARE READING
(Team Flash) (XB x ADC) Bé mèo trắng tên Bánh bao
HumorMột ngày đẹp trời bỗng dưng Bánh bao Trần Đức Chén của Team Flash biến thành một sinh vật lạ vô cùng đánh yêu? Đơn giản là Bách Chiến bách thắng nha :) Vì ship thuyền này mà không có mấy fic nên phải tự lăn ra viết :v