W112

197 11 3
                                    

WILMARK'S POINT OF VIEW:

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

WILMARK'S POINT OF VIEW:

Sabi ng iba, sa aming lima ako ang cold, out-of-place, and hindi namamansin. Hindi nila alam, 'di ko lang talaga sila feel kausapin or 'di ko feel kumausap.

Ako nga 'yong kaunti lang ang fans pero wala akong pakealam. As long as naipapakita ko ang talento ko sa iba, masaya na ako roon.

"Wil? Kumusta na iyong laging nagchachat sayo?" Ito pa pala. Hindi ko alam kung anong mayro'n sa akin bakit ako ang kinukulit.

Wala naman sa mukha niya na nangtitrip lang. Kasi alam mo iyon, ang ganda niya baka nga ang tipo niya mala-Ken ang style.

"Nagchachat pa rin," walang gana kong sabi kay Duke.

"Seriously? Hindi mo pinapansin?" Tumango ako sa kanya. Nasa Message Request naman iyong mga messages niya.

Lumipas ang araw, naging mabilis ang takbo ng oras. Dumadami na rin ang mga gigs namin at nakikilala na rin kami ng ibang tao. Lahat ng pagsisikap, pagsasakripisyo at pagod, nababayaran na namin.

"May meet and greet ka, Wil? Ang daya, bro?!" Angil ni Cullen sa akin. Malay ko ba? Ngayon lang din sinabi sa akin ng Tatang. Request daw ng fans ko.

May fans pala ako, akala ko iyong apat lang.

"Fans ni Wil 'yong nagrequest kay Tatang, Cullen, at hindi si Wil." Pagtatanggol sa akin ni Duke.

"Wow! P'wede ko ba maging fans din sila? Ba't sayo may meet and greet sa amin wala? Makausap ko nga iyong head admin ko. Gusto ko rin iyon." Umiling na lang kami sa kanya.

Sumapit ang linggo. Ito na. Hindi ko alam kung paano makikisama sa kanila, kung paano ako makakasabay sa kaligayahan nila.

"Good day, Wil! Welcome to your Meet and Greet! Yieee!" Shet! Nasa langit na ba ako? B-bakit ang ganda niya.

Kinaway niya ang kanyang kamay sa akin, "Hehehe! Sorry, akala ko napuwing ka, e. I'm Lesley Danelyn Asuncion, but, you can call me Babygi--- este Les, for short!" Ginaya niya ako paupo sa iisang silya na nasa harapan ko.

Kinakabahan ba ako? Ngayon lang akong kinabahan dahil ba first time ko sa mga ganito? O, dahil sa kanya. Nalintikan ka na, Wil.

Natapos ang Meet and Greet na sobrang saya ko. I mean, first time kong makilala ang fans ko. Makilala sila.

Inadd ko iyong Lesley dahil nakapangako ako sa kanya. Always siyang nagchachat pero ayos lang sa akin.

"Friend mo na pala iyong Lesley, Wil? Akala ko ba ayaw mo sa madaldal?"

"Huh?" Nagtatakang tanong ko kay Duke.

"Iyong Lesley. Nakita ko kasi sa cellphone mo, diba nakihiram ako."

"Ah. Naiinis na nga ako, e. Ia-unfriend ko siya. Siya ang dahilan kung bakit ang ingay ng phone ko. Akala tuloy nila mama may girlfriend na ako." Pumunta ako sa account ni Lesley, pasensya na, sa susunod ia-add ulit kita.

𝚆𝚒𝚕𝚕 || 𝚂𝙱𝟷𝟿 𝚂𝚎𝚓𝚞𝚗 [FIN] ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon