Tưa : Mạt thế cuồng dã
Tác giả : Đông Hồ
Thể loại : đam mỹ, mạt thế văn, biến dị, tùy thân không gian, dị năng, tu chân, mặt than công, ôn nhuận thụ, 1x1
Tình trạng : liên tái / 21
Văn án :
Mạt thế đến đây, đánh không lại ta bỏ chạy đi.
Cái gì? Không chạy?
Vậy chờ uy mặt sau đích các loại quái vật đi!
Mặt than công X ôn nhuận thụ
Nội dung nhãn: mạt thế tu chân tùy thân không gian
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Khương Duy Văn Tô Lâm Nghị ┃ phối hợp diễn: bảo bảo ┃ cái khác: mạt thế dị năng
=========================
Bất hạnh
2011 năm 12 nguyệt 22 ngày
Huyện trung tâm bệnh viện lầu hai khám gấp phòng giải phẫu trước cửa, Khương Duy Văn ngơ ngác đích nhìn phòng giải phẫu đích môn, chờ đợi bên trong có tin tức tốt truyền đến.
Bên trong chính ở phẫu thuật đích nhân là đại ca của hắn, đã muốn đi vào tứ mấy giờ, còn không có một cái bác sĩ đi ra. Duy Văn chỉ có thể cầu nguyện đầy trời đích thần phật phù hộ đại ca vượt qua này kiếp nạn. Hắn gắt gao đích song tay nắm chặc nắm tay, ngón tay giáp thứ phá lòng bàn tay chảy ra huyết cũng không biết.
Này hết thảy đều là như thế nào phát sinh đích đâu? Vì cái gì cực khổ đều buông xuống ở tại nhà bọn họ rồi đó? Duy Văn yên lặng đích chảy nước mắt nghĩ phát sinh đích hết thảy.
Từng hắn cũng có một hạnh phúc mỹ mãn đích gia, tuy rằng cuộc sống trình độ bình thường, nhưng là, là một tràn ngập hoan thanh tiếu ngữ đích gia, tổng yêu phụng phịu trang nghiêm túc đích phụ thân, từ ái ôn nhu đích mẫu thân, rất có đại ca phạm nhi đích huynh trưởng, nghịch ngợm gây sự đích hắn.
Ở hắn mười hai tuổi năm ấy, hạnh phúc bị đánh phá, vận rủi buông xuống, phụ thân tra ra màn cuối ung thư chứng, ở bệnh viện trị liệu mấy tháng liền qua đời, tùy theo mà đến chính là mẫu thân, thanh mai trúc mã đích phụ thân sau khi, thân thể của hắn cũng suy sụp xuống dưới, tuy rằng cảm thấy được thực xin lỗi hai người con trai, cuối cùng cũng tốt hơn theo đứa nhỏ đích phụ thân đi rồi.
Cha mẹ thân đích liên tiếp qua đời, có thể tưởng tượng đối nhà bọn họ đích đả kích có nhiều hơn, trong nhà lại nghèo rớt mồng tơi, sau lại đại ca thi đậu đích trung học cũng không đi, đem đến trường đích cơ hội để lại cho hắn, theo khi đó bắt đầu Duy Văn lập tức trưởng thành, sẽ không bao giờ là qua đi nghịch ngợm đích tiểu quỷ. Ca ca bạch thiên hắc dạ chiếu cố, Duy Văn lại đem đủ khả năng chuyện làm tốt, việc nhà ôm đồm, địa lý ngày mùa đích thời điểm cũng có thể đáp bắt tay.
Sinh hoạt tại hai huynh đệ đích cố gắng hạ dần dần hảo đi lên, Duy Văn lại theo sơ trung bắt đầu đến tốt nghiệp đại học hàng năm đều có học bổng, đại học thì cấp một ít công nhân lao động giản đơn hán làm chút trang phục thiết kế cùng bản mẫu chế tác ( trang phục thiết kế chuyên nghiệp ) đến kiếm chút khoản thu nhập thêm, sau lại lại ở trang web thượng viết chút internet tiểu thuyết cũng là có chút danh khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên tái] Mạt thế cuồng dã - Đông Hồ
RomanceMạt thế đến đây, đánh không lại ta bỏ chạy đi. Cái gì? Không chạy? Vậy chờ uy mặt sau đích các loại quái vật đi! Mặt than công X ôn nhuận thụ