31 - 40

2.3K 46 0
                                    

Chương 31 quân hầu nháo

Chung Ly Cẩn này hai tháng nhiều thời gian quá đến sảng khoái cực kỳ, Sở Minh Ý đau lòng nàng, tính sự thượng nơi chốn dựa vào nàng. Ban ngày vì Sở Minh Ý phân ưu, ban đêm vì Sở Minh Ý vất vả. Nàng cảm thấy chính mình cuộc sống này sung sướng thắng qua thần tiên.

Dịch Kinh quẻ giải, phi long tại thiên, âm dương chuYển hóa thịnh cực tất suy, lúc sau đó là kháng long có hối.

Triệu võ hai năm một đầu xuân, Lễ Bộ Thượng Thư thượng tấu, Sở Minh Ý hậu cung hư không, vì con nối dõi phồn xương, hẳn là tuYển nạp tài đức song toàn thế gia con cháu tràn đầy hậu cung.

Sở Minh Ý thấy sau đè ép tấu chương không phê. Qua mấy ngày, Thiếu Khanh cập mấy bộ thượng thư, quốc công liên hợp thượng tấu, Sở Minh Ý vẫn là áp sau chưa phát.

Cuối cùng, đủ loại quan lại thế nhưng ở triều hội mắc mưu mặt khuyên can. Sở Minh Ý cho rằng tiên đế tang phục, không nên đón dâu vì từ đẩy. Nhưng triều thần trích dẫn cựu lệ, nói thiên tử tang phục không nên đại làm đón dâu, chỉ là Sở Minh Ý trước nạp vài tên quân hầu lại là không vi Lễ chế. Sở Minh Ý thoái thác dung sau bàn lại.

Buổi tối dùng bữa khi, Chung Ly Cẩn có chút thất thần, thần sắc dị thường, nửa ngày tựa hạ quyết tâm, hỏi: "Bệ hạ, ngươi hay không muốn nạp quân hầu?" Sở Minh Ý chấp nhất tay một đốn, "Nếu không có tất yếu, hẳn là không nạp."

Chung Ly Cẩn buông chiếc đũa, không hề chớp mắt mà nhìn nàng, thanh âm có chút khô khốc: "Cái gì là tất yếu?"

Sở Minh Ý nhu tình mà hồi nhìn nàng, "Giống ngày gần đây triều đình như vậy tình hình chính là không cần thiết. Đến nỗi cái gì là tất yếu, ta còn không có nghĩ đến. A Cẩn, không cần quá để Ý Nhiều việc này."

"Nếu ta không được, ngươi..... Ngươi sẽ chỉ có ta một người sao?" Chung Ly Cẩn trầm mặc nửa ngày, cúi đầu, che lại chính mình thần sắc.

"A Cẩn, trong lòng ta chỉ ngươi một người, ta bên người cũng chỉ có ngươi một người." Sở Minh Ý ngữ khí trịnh trọng.

"Cẩn minh bạch." Chung Ly Cẩn ngẩng đầu, khôi phục bình thường thần sắc. Minh Ý, ta nguyện ý tin ngươi.

Sở Minh Ý nhìn đến nàng bộ dáng kia, duỗi tay xoa xoa nàng gương mặt, thở dài. Trong lòng nói: Ngốc A Cẩn, hiện tại quả quyết cự tuyệt chính là làm ngươi trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích, gặp những người đó công kích. Đám kia triều thần như thế nào sẽ vứt bỏ sau này cung tắc người ý tưởng đâu, chờ ta hoàn toàn đem khống triều đình, ta sẽ hướng thiên hạ tuyên bố ta Sở Minh Ý bên người chỉ ngươi một người. Chỉ là những lời này còn không thể đối với ngươi nói, đến lúc đó lại cho ngươi kinh hỉ. A Cẩn chờ một chút ta.

Đủ loại quan lại thượng tấu càng thêm thường xuyên, Sở Minh Ý lại trước sau không buông khẩu. Hai phương đều ở so với ai khác càng kiên nhẫn, cuối cùng bất đắc dĩ triều thần thế nhưng xuất động Thái Hậu đi khuyên Sở Minh Ý.

Thái Hậu từ Sở Minh Lễ bị giam cầm sau, liền vẫn luôn đãi ở chính mình cung điện, thâm cư thiển xuất. Lần này lại đây, Thái Hậu cùng Sở Minh Ý làm cái giao dịch: Chỉ cần làm nàng định kỳ đi xem Sở Minh Lễ, nàng liền mặc kệ chuyện này. Sở Minh Ý đồng ý.

[FUTA/GL/18+] Những chuyện của ta và nữ đế - SYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ