Chap 3: Tớ Ngốc Thật Hóa Ra Ngay Từ Đầu Tớ Đã Yêu Cậu

269 20 0
                                    

***Chap này chủ yếu thông qua sự nhớ mong về những kỉ niệm, Hyunjin hồi tưởng lại quá khứ ngày hai người gặp nhau và trở nên thân thiết.**

______*****_______
Khi đọc xong dòng tin nhắn ấy cậu do dự cứ suy nghĩ rất lâu. Liệu có phải là bị lừa hay không? Nhưng nếu người này biết thật thì sao?

Thứ bảy tuần sau cậu thức dậy chuẩn bị gọn gàng đến quán cafe đợi từ rất sớm. Lúc này cậu hồi tưởng lại những đoạn ký ức trước đây ngày cả hai cậu gặp được nhau.

Vẫn nhớ như in cậu từng là một tên trùm trường rất đáng sợ, từ nhỏ cậu được ba mẹ hết mực nuông chiều nên chẳng xem ai ra gì, khi vào tiểu học rồi lên trung học ai không vừa mắt cậu sẽ lôi tên đó ra đánh khiến trong trường ai cũng kinh sợ cậu, thế mà năm đầu trung học có một tên mới chuyển đến, tên này đích thực là mọt sách lại đam mê vẽ tranh cả ngày cứ cắm cuối đọc sách, vẽ tranh cũng thật rất gan dạ không hề xem Hyunjin ra gì, cậu ta luôn phớt lờ thậm chí không chút sợ hãi khiến cậu rất tức giận với thái độ của Jisung, hôm đó trong lúc mọi người đang tập trung ăn trưa ở canteen thì Hyunjin xuất hiện khiến mọi người run sợ không biết rốt cuộc chọc giận gì đến cậu ta. Cậu ta tiến đến chỗ Jisung đang ăn, nhìn lên thấy cậu Jisung vẫn cứ cắm đầu xuống ăn chẳng hề quan tâm hay để ý. Khiến Hyunjin tức điên hất văng tung tóe bàn ăn , nắm cổ áo cậu kéo lên nói: " Thích chống đối, phớt lờ tôi cậu cứ đợi đấy tôi sẽ không để cho cậu yên ổn một phút giây nào tại ngôi trường này đâu" nói dứt lời cậu đẩy Jisung ngã lăn ra đất, đợi cậu bỏ đi mọi người mới dám đến đỡ cậu, họ nói cậu sẽ không yên rồi đụng đến tên này chỉ có mức sống không bằng chết, chỉ có thể phải rời khỏi trường mới thoát được cậu ta. Thật ra để vào được ngôi trường này không hề dễ dàng với một người có gia cảnh bình thường như cậu, nếu cậu tốt nghiệp ở đây nhất định sẽ vào được trường đại học tốt.

Mới vài ngày mà tên này gây ra rất nhiều chuyện, lấy sách vở cậu vứt vào sọt rác, vẻ bậy lên vở cậu, đổ nước làm ướt cặp cậu, gạt chân làm cậu ngã , thậm chí còn xé tranh cậu vẽ, xé xách cậu, nhốt cậu vào phòng vệ sinh,... tuyên bố nếu ai dám chơi với cậu thì chính là đối đầu với mình. Cậu ta bày ra đủ trò để hành hạ đuổi cậu đi nhưng có lẽ cậu vẫn chẳng để tâm đến, rốt cuộc vì sao Hyunjin lại ghét cậu phớt lờ mình đến như thế ?. Thứ Jisung quan tâm là phải trụ lại ngôi trường này vì ước mơ trở thành họa sĩ. Mục tiêu tương lai vào được trường đại học nghệ thuật danh tiếng JYP.

Những hành động phớt lờ không quan tâm của cậu khiến Hyunjin gần như nổi điên, tên này không xem mình ra gì à, hôm đó lớp có tiết thực hành hóa học, sau khi học xong, Jisung được thầy giáo nhờ cất các vật dụng thí nghiệm vào kho. Nhà kho ở đây rất hẹp lại thêm nhiều bụi bẩn. Trong lúc đang đặt đồ lên ngăn tủ thì cánh cửa đột nhiên bị đóng chặt lại . Khiến cậu hốt hoảng cậu hét to kêu cứu. Làm sao đây!! Mở cửa ra đi!!. Cậu bị mắc chứng sợ không gian kín và nơi tối, trời bắt đầu tối, cầu dao thì lại bị khóa, bây giờ cậu thật sự rất sợ, ngột ngạt quá, chết tiệt mỗi lần ở trong không gian kín và thiếu ánh sáng cậu đều cảm thấy khó chịu đến nghẹt thở, cậu ra sức cầu cứu, càng gào thét lại càng khiến cậu khó thở dần mất sức lực nhiều hơn. Cậu bắt đầu choáng váng sắp ngất đi rồi. Khó thở chết mất!!!

[HYUNSUNG] Tớ Là Tên Ngốc Mới Đem Lòng Yêu CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ