"saan tayo pupunta?" i asked him. this is our first date.
"kahit saan" he said. wow, pero okay lang ako ang nag-aya kaya ako bahala.
"tara italy" sabi ko naman. ready na ba ang disposable jet planes ko?
"wow yaman naman natin, sorry hanggang new zealand lang ako eh" he said. edi ikaw na mayaman.
"yabang mo, ako nga nilibre papunta thailand eh haha" i said. pinapunta ang x1nta sa thailand for some program. we had fun naman.
"edi wow nerd" he said tapos nag roll eyes. nerd? maybe pero gwapo na nerd.
"epal, pero may alam ako na lugar hehe" sabi ko. since ako naman ang nag-aya, ako talaga.
"saan?" he asked. atat masiyado ang aking namja chingu.
"secret nalang muna hehe" sabi ko naman. kasi it's a surprise dapat eh.
"wow planado, akala ko ako lang may plano eh" he said. bulong yung iba pero narinig ko. ah my dumb giant boy.
"may plan ka din?" i asked.
"ou pero plan nalang di ko na gagawin, alam mo na eh" sabi niya naman. wow nakakaupset naman po.
"grabe ka sa akin, magbreak nalang tayo" sabi ko tapos binitawan ko siya.
"parang gago ka minhee, kiss kita diyan" he said tapos binackhug ako. luh kinikilig ako.
"sige nga" tapos nagstop ako. pumikit at nagpout pa. hinihintay na may dumapo sa aking lips.
pero iba ang dumating pisngi niya naman, weird amp. pero cute na din.
"sorry minhee ayoko ng pda, dapat sa private tayo hehe" bulong niya sa tainga ko.
"siyempre naman haha he he he he" sabi ko naman tapos ngumiti. kahit medyo err.
"creepy mo gaga" sabi niya naman.
"tara na" then naglakad na kami, with matching holding hands.
after a kilometre of walking. nandito na kami.
in front of us, there's a tree house. inaayos naming x1nta yan para sa araw na ito. prepared ako eh. sumama din yung ibang crabby pantty.
tapos sa baba ng house, may dalawang bike.
"wow ang ganda dito" sabi niya pero sa akin nakatingin. well im pretty talaga haha charot.
"gusto mo magbike? ang ganda ng riverside oh, sunset na din" sabi ko naman, so this date will be memorable for the both of us.
"halika na" tapos sasakay na sana ako sa bike pero nakita ko na sira.
"jungmo, sira yung bike sa akin" sabi ko sa kanya. tapos nag frown pa ako.
"angkas nalang kita" sabi niya tapos ngumiti.
"hindi dapat ako mag-aangkas sayo" sabi ko naman, feeling top ako haha sorry naman.
"opo mahal ko na hari" sabi niya at umayos na ng position.
tapos sinimulan ko na magpedal tapos siya palingon lingon sa kapaligiran.
lingon lingon pa andito naman ako. dahil nagtatampo ako, binilisan ko. kaya napayakap siya sa akin.
"kang minhee, huwag mo ako patayin. magpapakasal pa tayo" sabi niya habang nakayakap sa akin. hashtag good strategy.
"yakap ka lang, ligtas ka sa akin" sabi ko tapos patuloy parin sa pagpepedal.
tapos pabalik na kami sa tree house. pagkabalik namin, pumunta kami sa taas, may bintana duon at kitang kita ang sunset.
umupo kaming dalawa sa harap ng bintana, at hinawakan ko ang kamay niya.
lumakas ang hangin kaya napapikit ako. ang sarap sa pakiramdam.
maya-maya bigla na lang siyang kumanta.
eonjengan geu byeori doeeo
neoui gyeote gal geoya
geuttaega doemyeontapos napadilat ako, dahil ang ganda ng boses niya. napangiti naman ako sa kanya.
malhalge bogosipeossdago
manhi geuriwossdago
gomawossdagosinabayan ko siya kumanta.
hindi man siya ang star ng starbucks ko, siya naman ang star ng byeol ko.
neon byeol byeol jeo byeol byeol
nal jikyeojugo ikkeureojwossdeon byeol
You're my star"Yah Kang Minhee, i'll ask this again one more time. Will you be my boyfriend? My partner? My lover?" he said. seryoso siya i can see it.
"Haluh, sinagot na kita ah. Edi dalawa anniv date natin?" tanong ko naman, kunyari clueless na ewan.
"Pwede naman, pero Kang Mi----" i cut him of and say
"Yes" then he hugged me and i hugged back.
today will be the best day in my life. and i will never ever forget this day. till my last breath.
"Kiss mo na ako" sabi ko tapos nagpout ulit.
"Yie gusto niya talaga ng kiss eh" tapos kiniss niya ako. not that deep, but i felt his soft and sweet lips on mine.
after that we smiled at each other and i heard a click.
"SANA ALL MASARAP, OH ETO CAKE KAHIT MAS SWEET PA KAYO" sabi ni wonjin. habang nilalapag yung cake. nandito lahat ng crabby pantty.
"hyung sana all kinikiss" sabi naman ni seongmin. bata bata pa eh.
"edi ikiss mo na siya" sabi naman ni allen hyung kay seongmin, masamang bata to.
"di pa kami legal okay? bawal pa yun" sabi naman ni seongmin, kasi mu lang sila. hahahahhaha kawawa charot
"PICTURE NGA KAYO ULIT" sabi naman ni woobin hyung, siyempre pogi kami kaya gora lang.
"yes mama woobin" tapos pinicturan niya kami. we did a couple heart pose habang naka intertwine ang aming kamay. and i did a peace sign.
para sa pagmamahalan namin na sana maging payapa, at walang masamang eepal. amen.
BINABASA MO ANG
bestfriend ; minimo
Fanfictionminimo au _minhee and jungmo are bestfriends since then, but one of them is afraid that they might fall on each other_ bestfriend minimo filo au by ilyseongmin