Odyssey pov.
Pag baba namin nakakunot ang ulo ng isang kambal, dahil siguro nakabuhat ako dito sa isa Bahala siya sa buhay niya.
"Ano hindi kayo nag tatawag at talagang ng solo pa kayo, samantala ako dito mapuputi na yung kilay ko kakahintay para kumaen" sabing gigil ni Demon.
"Makulit kase tung isa mong kambal ehh, sakanya ka magalit hindi ko kasalanan yun." tinignan ko tung bumubuhat saken ng matalim at nginingisian niya lang ako.
"Easy bro! Haha kung gusto mo kainin mo muna siya i will wait you, para hindi kana gigil much jan" Loko loko to ang lilibog talaga nitong dalawa.
"Ibaba mo na nga ako pwede ba at anong pinag sasabi mo jan, kumaen na nga tayo" inis kung sabi dahil napakadaming alam nitong dalawa.
Nagulat na lang ako at sa mesa niya ako hiniga, sabi ko ibaba hindi ihiga bwiset talaga!! Nagulat ako at bigla akong pinaibabawan ni demon.
"Anu ba alis jan at kakaen na tayo, bwiset ka dean sabi ko ibaba moko hindi ihiga sa mesa" nag shrug lang siya.
"sweetheart i will punish to the both of you Before we eat , i will eat you and you kambal please video us and then pag tapos ko umisa sabay na tayong dalawa, i know you gonna Like it Sweetheart" pag bago niya ng mood kanina galit tapos ngaun Napaka libog kainis ayaw ko pa namn kase masakit yung ibaba ko ngaun papasakitin pa nila.
Winasak niya yung damit ko! Tapos bigla niya akong sinabunutan at inamoy niya yung likod ko pababa pa pataas. "nakaka adik talaga yung bango mo sweetheart, maswerte talaga kami at ikaw yung napili namin ni kambal" at sabay baba niya na ng panty ko nagulat ako ng pinalo niya yung pwet ko! Ano ako bata ? Bwiseet nato at pinasok niya na yung alaga niya sa kweba ko, OMG Ang sakit dahil namamaga pa iyon.
"Demon ahhh! Ahhh! Ahhh masakit"
"scream my name sweetheart, gusto kung marinig kung gaano ka nasasarapan kapag binabanggit mo pangalan ko"
"OMG Demon ahhhh! Ughhhh! Ahhhh, ahhhhh"
"kamabal paki videohan ahhh yung parang pornstar"Naka like sign si gago! Siraulo wag niyang gawin damn.
"Dean stop! Wag Ahhh!! Demon hindi pa ba yan tapos ughhh!!! Ahhhh!
Pabilis ng pabilis yung pag bayo niya feeling ko lalabasan nako."malapit na sweetheart, malapit na malapit na ahhh ayan na ahhhh!!!"
At yun na nga sabay kami nilabasan pagot na pagod na yung katawan ko at nagugutom na si dean inistop niya na din ang pag video at ibinigay na kay demon.
"thanks kambal, i cocollection ko to ayy atin pala"
"Okieee kaen na tayo next tym na lang ako kakaen ulit ng masarap na putahe" abat siraulo yun medyo inaantok nako sa sobrang pagod pero binilisan ko na kumaen para matulog dahil antok na antok nako.
"kambal buhatin niyo namn ako papuntang kama antok na antok nako/pagod na pagod dahil sa kalibugan niyong dalawa jan.
Sinunod namn nila ako at sakama nila ako dinala hindi namn din ako makapag protesta dahil nga wala nako lakas para makipag bangayan sa kanila, tinabihan nila ako at niyakap at sabay sabay ng makatulog.
---
sorry sa Error hehehehe 😂
Ngaun lang ulit ako nakapag update
Please support my stories paki like and comment na din.Saranghe 💕💕
BINABASA MO ANG
Twin Extreme Lust
RomantizmWhat will you do if the two Hansome but definitly twin ? Are so Extreme Lust to you , are you gonna avoid them . Please support this story don't forget to vote and Comment !