Chapter 3

7 0 0
                                    

Odyssey Pov.

Nag time out nako dahil uwian nanamin , Grabe nakakapagod ngaung araw nag pa alam nako sa mga kasamahan ko inaya nila ako lumabas kaso di nako pumayag masiado nang late .

pag labas ko may na aninag akong dalawang lalaki na nakasandal sa kotse yung isa naninigarilyo yung isa naka sandal lang .

" anu ? Pwede na ba tayong umuwi ? "
Sabi nung dalawa .

" Paano yung mga gamit ko ? "
Tanong ko sa kanila " Don't worry sweetheart nakuha nanamin ni kambal " Imbyerna talaga tung mag kambal nato bwiset !

" ano kayong dalawa sabihin niyo lang kung di pa kayo aalis " sacristic niyang sabi .

" ito na pasakay na diba ang nega mo "
Talaga namn , sumakay na kami at umalis na sa sobrang antok nako nakatulog pala ako sa braso ni demon napamulat ako nang mata nung naramdaman kung may humahaplos sa hita ko .

" princess , andito na tayo " sabi niyang nakangise , " Ang manyak mo aa ? Pwede na bang paki alis yang kamay mo sa hita ko puputulin ko yan " nginingitian lang ako tinanggal na niya yung kamay niya .

Punyemas tung lalaking to manyak manyak ! Pumasok na kami sa condo nilang dalawa hmm , okay namn malinis , maganda yung pag ka design pang lalaki talaga yung nakatira dito nilibot nang paningin ko yung ka buohan nang condo nila .

" Asan yung kwarto ko ? " tanung ko sa dalawa " halikan tayo ? Imean halika samahan kita sa langit para feeling mo heaven sa sobrang sarap yung gagawin natin " Malibog niyang sabi hinampas ko nga siya sa braso
" manyak mo bwiset ka " irita kung sabi " saan nga kasi kwarto ko ?
" sweetheart sa kwarto kanamin matutulog ! Sa ayaw at sa gusto mo tabi tabi tayong matutulog " nakangising sabi ni demon

At tumuloy na siya sa kitchen para mag luto nang makakaen namin umakyat ako sa taas para hanapin yung kwarto nila .

Mabuti na lang at nakita ko kaagad pumasok nako pinag masdan ko muna ang loob maganda ang pag ka design nila white and black yung color , malinis maganda yung pag kakaarangge nang gamit pang lalaki talaga yung  gumagamit humiga ako sa kama ! Grabe sobrang lambot napag isip ko munang umidlip kahit ilang oras lang dahil sobra akong na pagod sa pag tatrabaho .

Maya maya nararamdaman ko na my kumakagat sa labi ko , hmm nanaginip bako minulat ko mga mata ko nagulat ako nasa ibabaw ko si demon kaya napabukas ako nang bigla niyang pinasok yung dila niya halos kapusin nako ! Dahil sa tagal niyang inaangkin yung mga labi ko ,
Tinulak ko siya kaya na patigil siya sa ginagawa niya .

" hey ? Anung ginagawa mo ? " obvious ba sey malamang minamaniac ka nanamn nyan ,
Ngumisi lang tung lalaking to " gigisingin sana kita sweetheart para kumaen eh ansarap mung tignan kaso ibang sarap nagawa ko " ngiting ngiti nyang sabi .

Maniac talaga tung taong to ! Tatayo nasana ako kaso hindi pako makatayo dahil sa malaking taong naka ibabaw saken , " sweetheart mag kainan na lang tayo dito , papakainan na lang kita maya sa baba " .

" huh ? Pinagsasabi mo ? Uma..... " hindi ko na natuloy yung sasabihin ko nang siilin nanaman niya ako nang halik parang patay gutom kung makakaen nang labi ko sasobrang tagal halos mawalan nako nang hininga maya gumapang yung kamay niya sa hita ko pataas hanggang sa makarating sa loob nang damit ko ,
Tinatanggal ko yung kamay niya pero ayun ayaw pa tanggal , hinawakan niya yung dalawa kung kamay tinaas niya para siguro hindi ko pigilan yung ginagawa niya , Minamasahe niya yung bundok ko kaya napa ungol ako sagingawa niya ! , pagtapos tumigil siya sa ginagawa niya kaya huminga ako dahil parang kakapusin ako nang hininga sa ginagawa niya , hinubad niya yung damit ko shorts at pati underware ko tatakpan ko sana yung katawan ko kaso bigla niya nanaman hinawakan yung kamay ko.

" No need baby you have a perfect body " , namula ako sa mga sinabi niya ! Nag hubad siya lahat nang naka suot sa kanya kaya nakita ko yung galit niyang sandata , Shit ! Tangna ipapasok niya saken yan , " baby ayaw ko na patagalin kase inaantay natayo ni kambal ! " binuka niya yung hita ko at sabay pasok nung sandata niya saken , Om ! Parang hindi ko kakayanin sa sobrang laki at haba , tangna masakit na medyo masarap wow ! Libog te ahh pinagalaw na niya una mabagal Hanggang sa bumilis na .

" sikip mo baby ! Ahhh , malapit nako  " napayakap ako sa ginagawa niya halos bumaon na yung kuko sa sobrang bilis nang labas masok niya saken , " demon malapit nako ahh , ahh " hanggang sa my pumutok sa loob ko , tinaggal niya yung alaga niya saken naka higa ako dahil sa sobrang pagod tumayo na si demon at nag damit na siya , samantala ako nakahiga pa din pero pagtapos niya nilinisan na din niya na ako at dinamitan .

" sweetheart bubuhatin na lang kita para makababa na tayo " tumango na lang ako dahil wala din namn akong talo sa lalakeng to .

A/: Sorry Guys sa sobrang tagal nang update ! :) i hope you like it , paki spread nang story ko and don't forget to vote ! Muahh Love you Guys . :*

Twin Extreme LustTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon