xuyên thành 70 tiểu pháo hôi
tác giả: Cơ Giáp Muội Chỉ
Converter: Lequyen0812
Văn án
Song hệ dị năng Ôn Noãn ở mạt thế tự bạo sau, xuyên thành thất linh niên đại ngũ tuổi tiểu vật hi sinh, mới ra tràng liền lĩnh cặp lồng đựng cơm cái loại này, mà nguyên văn nữ chủ là nàng mẹ.
Nguyên chủ tử là đặt ở nữ chủ mẹ trên người cuối cùng một cây đạo thảo, dựa vào nhất khang vì nữ nhi báo thù tín niệm gả cho trong thôn một thân phỉ khí lớn tuổi thặng nam nam chủ, sau đó bị che dấu đại lão nam chủ sủng sủng sủng, mang theo nữ chủ mẹ quyền đánh tra nam, chân đá tiểu tam, trở thành thủ phủ phu nhân nằm thắng truyền kỳ.
Nhưng mà, Ôn Noãn xuyên thư, nữ nhi không chết, nữ chủ mẹ không lấy chồng !
Đi bá, không lấy chồng sẽ không gả, Ôn Noãn triệt khởi tay áo, đến đây đi, khuê nữ ta mang ngươi quá "Chiếm sơn vì vương" một loại khác nhàn nhã cuộc sống
Kỳ thật chính là nữ chủ mang cả nhà đi lên mua khối kiến sơn trang, làm cái trang viên chủ nhàn nhã làm ruộng văn
Gỡ mìn nêu lên:
1, bởi vì xuyên qua là thư trung thế giới, cho nên bài này ngũ linh niên đại là hiện đại song song thời không, tư thiết góc nhiều.
Nội dung nhãn: Ngọt văn xuyên thư niên đại văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ôn Noãn, Bạch Lâm Tịch ┃ phối hợp diễn:
Đệ 1 chương xuyên thành tiểu vật hi sinh
Khi giá trị cuối mùa thu vị quá, run sợ đông tới gần, Mãn Thương đại đội sản xuất hà bạn thạch than thượng, ngồi cái năm sáu tuổi tiểu nữ oa, đối với thiển hố lý thủy rửa mặt, phụ cận cách đó không xa có vài cái tuổi tác không lớn nam oa nữ oa không sợ lãnh phiên tảng đá, tìm cá nhỏ hoặc con cua.
Ngẫu nhiên có mấy cái tìm được nhất chích bóng bàn lớn nhỏ con cua phát ra kinh hỉ tiếng kêu khi, kia chuyên chú rửa mặt tiểu nữ oa cũng không giống này hắn đứa nhỏ bàn thấu đi qua, lộ ra hâm mộ sợ hãi than.
Ôn Noãn đem mặt mình thanh rửa, đối với thiển hố lý đã muốn bình tĩnh trở lại thủy diện chiếu chiếu, trừ bỏ trắng như tuyết , bộ dạng không mập, nhưng so với chung quanh này gầy cùng bài cốt dường như tiểu hài tử thoạt nhìn phải có thịt chút, quần áo bán tân không cũ, nhưng không có một mụn vá.
Trừ bỏ lõa lồ ở bên ngoài làn da đại khái là đùa quá khùng thực bẩn, triệt khởi tay áo, bên trong làn da cũng rất là sạch sẽ, không có cáu bẩn, bình thường trong nhà đại nhân hẳn là chiếu cố coi như không sai.
Vừa tiếp thu hoàn trí nhớ Ôn Noãn sách một tiếng, tiền một khắc nhân tang thi vây thành không đường khả trốn, dị năng cùng con rối hao hết, chỉ có thể tự bạo mà chết, mở mắt ra, lại xuyên thủng một quyển sách trung, trở thành một cái mới ra tràng liền lĩnh cặp lồng đựng cơm ngũ tuổi tiểu vật hi sinh, có cái quan niệm lược có chút vặn vẹo gia đình.
Không có hệ thống, Ôn Noãn lại ở vừa xuyên tiến khối này trong thân thể, liền tiếp thu đến khối này thân thể trí nhớ, còn bị mạc danh kỳ diệu giáo huấn một quyển toàn văn văn tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(624)_xuyên thành 70 tiểu pháo hôi_FULL
General FictionSong hệ dị năng Ôn Noãn ở mạt thế tự bạo sau, xuyên thành thất linh niên đại ngũ tuổi tiểu vật hi sinh, mới ra tràng liền lĩnh cặp lồng đựng cơm cái loại này, mà nguyên văn nữ chủ là nàng mẹ. Nguyên chủ tử là đặt ở nữ chủ mẹ trên người cuối cùng một...