END

1.9K 16 1
                                    

Đệ 80 chương canh một

Năm sáu nguyệt là hoa hồng khai mùa, nói như vậy, hoa hồng chỉ có nửa tháng hoa kỳ, nhưng là có ngoại lệ.

Có chút là vì khí hậu nguyên nhân, có lẽ còn có địa vực nguyên nhân.

Nhưng ở Ôn gia tân phòng tử bên kia, lại thuần túy là vì Ôn Noãn mộc hệ dị năng, mới làm cho hoa hồng ở tháng tư trung tuần liền nở hoa, hơn nữa có thể làm cho này đó hoa, theo tháng tư trung tuần, chạy đến bảy tháng sơ.

Nếu không sợ rất đáng chú ý, muốn này đó hoa hồng, khai cái cả năm đều không là vấn đề.

Mân Côi nguyên sản đối với phương bắc, bởi vì này hoa mỹ, sau lại thịnh hành toàn cầu, vì thế xuất hiện ở toàn cầu các nơi thổ địa thượng. Chính là nay, chúng nó hoàn hảo tốt đãi ở phương bắc, tiền chút năm phong bế, chuyên chú ăn no mặc ấm vấn đề, bởi vậy hoa loại căn bản là không có rơi vào tay lâm tỉnh bên này.

Bởi vậy, làm Ôn gia tân trong phòng hoa hồng sơ nở hoa bao, cũng gần là nụ hoa, liền làm cho nhất chúng hỗ trợ cấp Ôn gia chuyển nhà thôn dân nhóm lưu luyến chú mục.

Nhưng Ôn gia tân phòng tử bên kia, sân phi thường lớn, có được hoa, cũng không chỉ có chỉ có hoa hồng, còn có Ôn Noãn tiền đoạn thời gian mỗi lần cuối tuần trở về, lục tục di tài đi qua các loại nhiều thịt thực vật, cùng với ánh sáng màu nghiên lệ cây hoa hồng hoa.

Mà các loại cây ăn quả đều là năm trước di tài đi qua , Ôn Noãn không hề can thiệp cây ăn quả nhóm cùng bạch mao thụ sinh trưởng, nay cây ăn quả đều so với năm trước lủi cao nhất mảng lớn.

Nhất là ứng quý anh cây đào, cao 6 thước nhiều anh cây đào, 3 nguyệt thời điểm mãn thụ phí phạm, chích tam hai khỏa anh cây đào, giống nhau ngày xuân Lạc Tuyết, đẹp không sao tả xiết. Chính là anh cây đào không có đưa tại sân bên cạnh, khi đó Ôn gia cũng đã muốn kiến hảo, ở quét tước thông gió trung, ngay cả công nhân đều không có, mỗi ngày tiến tiến xuất xuất , cũng chỉ có trông giữ tân phòng tử Lâm Dung.

Bởi vậy, bực này cảnh đẹp, cũng cũng chỉ có Ôn gia chính mình nhân, cùng với Lâm Dung tài năng nhìn đến.

Nay tháng tư trung tuần, Ôn gia anh đào đã muốn sớm người khác từng bước kết quả, bình thường anh đào chỉ có một cm tả hữu lớn nhỏ, Ôn gia anh đào mới tháng tư trung tuần, còn chưa hoàn toàn nẩy nở, cũng đã có xe ly tử lớn như vậy , nhan sắc cũng thiên đỏ sậm, ăn lên vị cùng ngọt độ, lại cùng xe ly tử không sai biệt lắm.

Nhìn cùng treo một chuỗi xuyến cây nho dường như anh đào, đi ngang qua nhân đều nhịn không được ngẩng đầu nhìn, vừa mới để sát vào, liền ngửi được hương vị ngọt ngào hơi thở, cái loại này quả hương, so với dưa hấu càng làm người ta mê muội.

Nếu không nó bộ dạng rất cao, không đi rể cây bản với không tới, bằng không sớm đã có nhân trộm đạo trích mấy khỏa nếm thử .

Kỳ thật 6 thước anh cây đào cũng không tính cao. Bình thường anh cây đào, 8 thước cũng không ở số ít. Giống bị Ôn Noãn thủ động tiến hành tiến hóa quá , hơn nữa đã muốn có biến dị dấu hiệu , ngày sau ít nhất cũng có thể dài cái mười một nhị thước.

NT(624)_xuyên thành 70 tiểu pháo hôi_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ